Little Things

12 0 0
                                    

•••

Hmmmm ..

Hmmmm ..

Hmmmm ..

*beep*

From: 0922*******

Hey!

-

Nagulat ako nung biglang nagvibrate ang phone ko. From an unknown number. Oh well! I never entertained unknown people. Kung importante yun magpapakilala siya.

I kept on humming ....

*beep*

From: 0922*******

Hi :)

-

Another text from the same number. Ano ba yan! Alam ko mga kakilala lo lang ang binibigyan ko ng number eh! Sino ba kasi to!

Nakahiga ako sa sofa. It's sunday so walang pasok. Haaay. Bored and all. Si Mama at Papa wala sa bahay. Nagdate ata!

Oh well, I'm Angel Cruz.

4th yr. student.

*dingdong*

'Sino ba yaaaaan! Ansarap sarap ng higa ko eh!' sabi ko sa sarili ko.

I opened the door pero walang tao. Isasara ko na sana nung may nakita kong basket of tulips sa may pinto. Syempre kinuha ko yung basket. I grabbed one at inamoy yun. Favorite namin ni Mama ang tulips. Lalo na't orange.

Every sunday na lang may nagpapadala nito. With sticky note pa.

"I'm inlove with you. And all this little thing."

Kinanta ko yung nakasulat dun sa sticky note. Little Things by OneDirection

I don't know pero sa twing may basket of tulips meron ding sticky notes at lines ng kantang yun yung nakasulat dun.

Sinarado ko yung pinto. Umakyat ako ng kwarto tapos dinikit ko yung sticky note sa To-Do Board ko. Andami na nga eh. Kumpleto na yung kantang Little Things.

I know it's crazy pero kasi nakakakilig eh. Angsweet ng idea. Kawawa naman yung nagsesend nito. Baka mamaya mali pala yung address na pinapadalhan niya. Pero come to think of it. Kung mali bakit paulit-ulit pa? Hmmmm.

*dingdong*

Habang nagdeDaydream ako may nagdoorbell ulit. Agad kong pinuntahan yun. Pag bukas ko ...

"Ano ba yan ikaw lang pala Dhian! Akala ko naman."

Si Dhian lang pala. Bestfriend ko.

"Akala mo si Mr.LittleThings noh!."

"Hindi ah! Akala ko sila Mama!"

"Ahhhhhhhhhh. Oh tara. Get yourself dressed. Mall tayo with classmates."

"K."

Iniwan ko sya sa may pinto. Oh well. Hindi na yun mahihiya pumasok. Lagi andito eh. HAHAHA.

Umakyat ako ng Kwarto ko. Nagbihis. Simple lang.

Shorts + White Vneckes Shirt + Shoes + HairClip = Voila

Ready na!

"HOY BRUHA! GORA NA! Baka maubos na yang lan ng ref namin."

"Eto na nga eh!"

Lumabas kami ng bahay. I climbed up her car and drove fast.

Anggaling. Andami na pala nila! Anglupit talaga ng nga kaklase ko sa biglaang lakad eh!

Little ThingsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon