Super Event

1K 85 3
                                    


Hôm nay là ngày tổ chức fanmeeting, cho nên cả đám mới hùa nhau chơi hết trò này tới trò khác.

Sau khi chơi xong trò chơi, thì đội của Mina bị thua nên đành phải làm theo yêu cầu bên đội thắng - đội của Tzuyu. Ai dè người thương của Mina lại xin xỏ cô yêu cầu xấu hổ trước mấy chị và các fans như vậy.

" Em muốn Mina unnie massage cho em" - Tzuyu phồng cái má bánh bao đáng yêu của mình chu mỏ đòi hỏi.

" Chà... Vậy Mina mau mau đi qua bên đó làm theo yêu cầu của em nó đi" - Chị cả của nhóm mặt đểu cáng, ánh mắt gian tà, hùa vào bỡn cợt cái bạn cánh cụt đang đỏ mặt.

Mấy cái con người còn lại thì ra sức hú hét điên cuồng, bên dưới fan cũng la vang rộn cả hội trường.

Mina ngại ngùng tiến chân chậm rãi lại gần Tzuyu, cô nhẹ nhàng đưa tay lên định masage cho em ấy nhưng không biết sao có một thế lực vô hình nào đó thúc đẩy nên cô đã vòng tay qua eo của Tzuyu, ôm chặt, dùng mũi và cằm cọ cọ vào mái tóc mềm mại kia. Khoảnh khắc lúc đó Mina quên mất sự ngượng ngùng, quên mất đang có rất nhiều người vì hiện tại lúc đó cô chỉ đi theo cảm xúc của bản thân và hưởng thụ một cách thoải mái nhất mà thôi.

Tzuyu thì đương nhiên là khoái đến nỗi muốn nhảy cẫng lên nhưng vì tính cách của em nó là phải đơ đơ trước rồi mới cảm nhận mọi chuyện xảy ra sau. Vả lại một phần em nó lại có xu hướng tsun, cool ngầu, giả bộ không quan tâm mọi thế sự.

Vậy nên Mina ôm Tzuyu được bao nhiêu giây là em ấy đơ bấy nhiêu, cuối cùng Mina lại shy shy shy nên cô mới bỏ ra, còn về phần bé Chou thì gương mặt cứng đờ, đáy mắt hơi tiếc nuối, hai tay vỗ vỗ vào nhau như cái máy.

Bên cạnh mấy chị gái còn lại thì vui vẻ như trúng số, ai nấy cũng mừng chuyện hai đứa, tuy nhiên cũng có hơi thất vọng vì thái độ của bé maknae không biết lãng mạn thế sự kia.

Sau khi event kết thúc, Tzuyu từ lúc lên xe về tới dorm đều đòi Mina diễn lại cảnh khi nảy để em nó có thể cảm nhận được những rung động bị lỡ mất. Nhưng đương nhiên là Mina lạnh lùng từ chối, nên bé Tzuyu chỉ còn cách là xách mông lẽo đẽo theo sau năn nỉ.

Một màn tình cảm đó được mấy unnie yêu quý thu vào trong mắt, ai ai cũng cảm thấy Tzuyu như vậy rất đáng yêu chẳng hạn như cô bạn Nhật Minatozaki Sana, vậy mà người bạn chí cốt từng mang hẳn đôi guốc đặt trong ruột của Chou Tzuyu là Son Chaeyoung thì không thấy vậy. Trong mắt của Chae Chae bây giờ thì Tzuyu rất đáng bị kì thị...

" Lúc nảy người ta ôm ấp các kiểu thì bày đặt chảnh choẹ, tới giờ lại năn nỉ đòi được, Chou Tzuyu cậu đáng đời lắm, đó là quả báo khi cậu dám chê tôi lùn"



The End.

P/s: Mình đang điên dại vì mâu mần TT

[SERIES] [MITZU] RARENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ