2

16 2 0
                                    

Chapter 2

Emily's point of view

*5 am*

Maaga akong nagising para magkapaghanda ng susoutin ko.Im sure naman na hindi pa gising si mommy ngayon dahil Madaling araw pa ,inaantok pa nga ako eh Hahayy.Bat pa kasi Namove yung Sched namin .

~ring ring.. ring ring~
Napatingin ako sa phone ko at kinuha..napataas naman ang kilay ko sa nabasa ko.

Hanson? Aba! Wth ano nanamang Kailangan neto sakin? -_- diba Break na nga kami? Di talaga nakakaintindi itong lalakeng 'to psh!

Okay Si Hanson Smith. EX ko NA naging boyfriend ko for 2 months Yes! Two months lang >_> well Minahal ko naman siya Pero hindi sagad .ang mean ko na hahaha

Tiningnan ko ulit ang pangalan niya. Psh!

'Oh hello!'sigaw ko kaagad ng masagot ko 'to

(Aray naman Wag kang sumigaw babes. May itatanong lang)

'Wag mo nga akong matawag tawag na babes,Wala na tayo oh!'
Narinig ko namang Natawa siya.

(Oo na Hahaha. )

'Kung wala ka nang kailangan .Aba! Nangiistorbo ka lang.Inaantok pa ako ' pagsisinungaling ko.

(Oy oy! Teka lang.May itatanong lang eh)pagpigil niya.

'Whatever! Ano ba yun?!'pangsisita ko sakanya

(Uhmm May chance pa ba ako? Joke lang! HAHAHA.ano palang topic ng quiz natin?)

'Ul*l .. Tungkol sa ewan! Di ko na matandaan ,bye! Itanong mo nalang sa iba k?'

*toot toot toot*

Pagend ko sabay Tapon sa tabi ko yung phone ko.
Napatingin naman ako sa relo ko kung anong oras na.

*5:30 am*

-_______- K? Sayang yung paggising ko ng maaga. Hello!? 7:00 po ang Pasok namin,.. Panigurado malalate ako -.-

Bumangon na ako sa pagkahiga ko at pumunta ng banyo para maligo.pagkapasok ko ay sumandal muna ako sa pintuan, may bumabagabag  talaga sakin..

ano kayang problema niya? eh kasi naman eh. 'di ako sanay na hindi siya makulit kausap eh.kaya naninibago talaga ako

.

.

.

paglabas ko galing sa banyo ay agad kong napansin ang isang Papel. Ano kaya ito? agad akong lumapit at kinuha ang papel.at ang mas ikiagulat ko ay blangko 'to at may bahid ng dugo. Wth! sinong nagpadala sakin neto? 

Umupo muna ako't nagisip kung sino nga ba. pero walang pumapasok na lue man lang sa isip ko. This must be a threat ,pero sino naman ang magtatangka ng buhay ko? 

umihip ang hangin... Ang lamig.parang  may masamang dadating.hindi ko alam.

umilng iling nalang ako at inilagay ang papel sa tukador, Emily. relax. Nothings gonna happen okay? tumayo na'ko at magbibihis na.

________________________

Okay.SPELL SABAW .CHAPTER 2 hahaha.btw hi readers? meron nga ba? hahha. i bet wala, I guess.so Every Saturdays and sundays lang ako maguupdate.Due to School days namin well dependelang naman kung free. but I promise every sturdays and sundays :) gaya ngayon inupdate ko kasi diba? nawala si inspiration hahaha so Ito na ako ulit. I'm BACK!!! *hug* hhihi so Kita nalang tayo sa next chappie. 'di na yun magiging sabaw hihi .

(Edit)
I made this when in High School and reading my stories make me excited, I mean I can see myself as a writer and I know that I have potential on this field. Please bare with my grammatical errors. Thank you!



CLASS DISMISSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon