FIRST VICTIM .2

9 2 0
                                    

Umupo nalang din ako para makapagpahinga naman ako ng maayos.

~Isa umanong di kilalang dalaga ang natagpuan sa isang Abandonadong Building na Nasunog, Ayon sa balita Willard Chang. Willard?~

~ Isang Estudyante ng UST ang natagpuang patay at wala nang buhay sa isang abandonadong Building na nasunog kaninang madaling araw. Ayon sa nakakita, Nakita niya ang babaeng papasok sa abandonadong building na para bang may hinihintay, May nakita din daw siyang 'di kilalang tao na papasok din pero kumabas kaagad at sinunog ang buong building na ngayon ay target na ng mga pulis bilang suspect~

Wait anudaw? UST? School namin?

"Hala Grabe naman yan di na siya naawa sa babae eh, kawawang bata at sa school niyo pa talaga nak? Nakuuu delikado!!" react ni mama sa Balita

Sino kaya ang pumatay sa babaeng yan? Sana wag naman si joyce ang pinatay :l jusko. nakaramdam tuloy ako ng kaba ng Makita ko ang balitang iyon. Sana Mali ang kutob ko. Sana...

"Sige Mom,Akyat na ako sa room ko. Magbibihis lang ako." hinalikan ko siya sa cheeks pagkatapos ay umakyat na ako .

"Oh sige. Baba ka mamaya ah. Maghahapunan pa tayo" sigaw ni mommy sakin Mula sa ibaba

"Busog na po ako! kayo nalang po" Sigaw ko pabalik sakanya at humiga sa higaan ko .

"Aba! Pero pag nagutom ka. bumaba ka ah!" Sigaw niya

"Opo!" Sigaw ko pabalik sabay tagilid ko sa kama.

A very tiring day.. Nakakapagod ngayong araw na ito. Pero ano kayang problema ni joyce? Bat ayaw niyang sabihin samin? sa pagiisip ko ay nahulog na ako malalim sa malalim na tulog.

------

Keep supporting Guyss :"> Follow me.

CLASS DISMISSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon