{a/n:good evening mga readers..this story is didecated to my cousin..LouChristineEblacas...}
✂✂✂✂✂✂✂✂✂✂✂✂✂✂✂✂✂✂✂✂
Amor's Pov
habang nandito kami sa bahay at nag aayus ng gagamitin namin para sa battle ay biglang nag open ng topic si Ann..
yeah kasama sya kanina..
"guys...may itatanong lang..ano ang pinag usapan nyo nina titA...hmmm hulaan ko...(*insert hawak sa chin na parang may bigote at nakatingin sa kisame*)mission no....!?"
sabi nya..pambihira...nagtatanong nga..pero sya rin naman sumagot..tssk walang kwenta..
"psh."
yan lang ang nasabi ko at sinamaan lang sya ng tingin..spell tanga...A-N-N..
nakasakay kami sa sarili naming motor bike at nag uunahan...psh.nag pustahan kasi kami kung sino mauuna ay manglilibre mamaya..
as usual ako ang nanalo.kaya ililibre nila akong tatlo mamaya...hehehe....tignan natin..
nandito na kami. ito na nga nakasuot ako ng black short na mukang skinny na high waist at puting t-shirt na may nakasulat na silent death at may skull na may buto na naka X...imaginin nyo...
at black boots na sa may SD.sa gilid at may minnie jacket akong sinuot...
ang kay Lady Love naman...may black shorts na high waist at puting t-shirt na may markang Heartless Quinn...na may nagbabagang apoy...at naka block socks rin sya na above knee..at nakaboots din sya at nakasuot na kulay pulang minie jacket..
si Asniah naman ay nakakaiba...may Red shorts sya na high fitted waist at red fitted suit...na makikita talaga ang cleavegne nya..red minnie jacket din pero sa likod may naka lagay na demonic empire..naka stockings syang black at may takong ang boots...
Si Argenia...naka black fitted suit na fitted talaga sa leeg nya at may nakalagay na demonic empire..pero naka palda sya na black below the knee sexy ahh...at naka black socks sya above knee at may takong ang boots.pero may hood ang jacket nya..ay inilagay nya sa hawakan nya ang jacket at naikita ang maputing braso nya....
mukang pinag planuhan ng dalawa ang susuotin ah...psh..
Dylan's Pov
kasalukuyang nandito kami sa GW at naghihintay sa mga kalaban namin..at may biglang kumatok sa pintuan ng HQ namin at pumasok at nag bow..
"sirs nandito na po ang makakalabn nyo at mag s start na po within three more minutes.."
nag bow uli sya at lumabas..
sounds exciting sino kaya ang mga mahihina naming kalaban...kasi wala sila sa ranks eh kaya sure akong mahihina ang mga yan.
Asniah Pov
nandito na kami sa loob ng HQ namin dito sa loob ng gang world..at may biglang kumatok at may pumasok nag bow sya at binigay sa amin ang folder at sinabing malapit ng mag start ang battle kaya nag handa na kami...kinuha nakin ang apat na dagger ko at nilagay kanang braso ko at sa kaliwa..ganun din sa mag paa ko i mean below my legs...si Lady naman hinahanda ang dalawang kunai nya...at si Mary nililinis nya ang pana nya at apat lang ang dadalhin nyang arrow...psh..wag na kayung mag question sa akin tungkol kay Argenia...dahil baka masasapok ko kayu...
nandito na kami sa battle ground at kaharap namin ang black teaser gang or BTG...
tss..
Dylan's Pov..
hingal na hingal na si steve dahil sa kakatakbo papunta dito.at sa binalita nya..
"Dylan babae ang makaklaban natin!"
ehhh ano kone-----...ano babae..toink...hmmmm mukang mag eenjoy ako ah...nyahahahaha!!!*insert evil laugh*
"i dont care "
sabat ni Ethan..wala talaga tong sinasanto...
"chicks ba yang mga yan steve?"
tanong ni Yuan...
at tumango naman si Steve.playboy talaga...
kaya tumayo na ako at pumunta sa battle ground at hinarap sila pero wala pa sila..hanggang sa...
sino sila..at bakit naka pang shorts mukang mali ata ng pasok ang apat na babaeng to at...baka mapahamak pa sila..
kawawa naman..kaya sinubukan kong lumapit sa kanya..at tiningnan sya..naka maskara sya at ang mata nya kulay pula...
wow ang ganda...at mukang may apoy sa loob ng mata nya..yung parang ma hihypnotise ka..
at hahawakan ko sana ang balikat nya at...bigla nya nasagip ang kamay ko ng di ko nakita..ang bilis ah...umatras sya ng konte at umabante..then lumusot sya sa mga kamay namin na hawak nya kaya ayun...
sakit ng likod ko.tanga..pasalamat pa nga sya tutulungan ko syang maka alis dito kinarate pa ako.
"Dylan sila ang kalaban natin..wah Dylan first time ka ata natumba...at sa isang babae pa hahahahaha"
sinamaan ko ng tingin si yuan sa sinabi nya...bwesit di ko alam yun...k pop kasi ang attire eh...
tiningnan ko ang paligid ko..ako lang pla ang natayu.at tumba lahat..wala pa ngang isang segundo eh...so ako lang talaga..
"pano ba yan hinihintay na ako ng mga kasama ko..."
bigla naman syang ngumisi at bigla nya nalang akong sinipa at sinuntok...pero tumayu ako pero hinawakan nya ako sa may leeg at may kung anong pumitik doon sa hinawakan nya ayun...i lost my sight..and i feel sleepy..
Ethan Pov
shit ang sakit ng katawan ko ah..ano ba ang nang yari..
Flashback
nandito na kami sa battle ground at nakita ko nalang si Dylan na nakahandusay sa floor.at may kung anong sinabi si Yuan sa kanya pero wala akong paki..."Hey!"
sabi nung babae na may kulay puti na may green na higlight at green...tika nga mga pamilyar sila ah..psh..ngumisi lang sya sa akin...at lumapit kaya nag laban na kami...susuntukin ko sana sya kaso naabot nya ng mabilis ang kamay ko at umikot sya sa likuran ko at tumambling ako....aray sakit nun ah..hehehe first time...
pero may hinawakan sya sa likod ng leeg ko and..everything went black...
end of flash back
ahhh kaya pala....pakshit lang ha..babae pa ang naka pag pa knock out sa akin...pero yung mata nya.kakaiba kulay pink na mukang green..o hazel di ko alam..pero nala maskara kasi sya kaya di ko gaano nakita...psh....
pumasok ang isang babae na ang suot ay puti at nakatali ang buhok .wait hoapital ba ito...tsk.i hate hospitals....
"sir mabuti po't nagising na kayu tatlong arau po kayung tulog eh..pati po yung ibang kasama nyo..pero yung isang pasente di nav sasalita....ano po ba ang nangyari?"
wait........tatlong araw.....ako.....sila.....tulog....paanong nangyari yun.....aray sumasakit ang ulo konsa kakaisip..sino ba talaga kayu Black pink hell gang...
✂✂✂✂✂✂✂✂✂✂✂✂✂✂✂✂✂✂✂✂
a/n: next ud..is here na..lame no..tsk...la paki.suggest naman kayu.. pulease.....hmmmm.mukang ang taas ng ud ko ngayun ah....bawi ako sa inyo...aylab u my readers..mwahhhhh