#21 the Night Dance preparation

31 1 0
                                    

a/n: hey sorry slow update tayu data lang ang gamit eh...

Unedited.

✂✂✂✂✂✂✂✂✂✂✂✂✂✂✂✂✂✂✂✂

Yuan Pov

nandito pala kaming apat sa mall bibili ng mga sapatos wala lang para maiba ang attire...

habang hinahalukat ko ang vans na mga sapatos ay nakakita narin ako. isang color blue na may black sa gilid at may nakalagay na Die..i watch the price medyo mahal sya...pero okay lang.. bibilhin ko nalang...

Steve Pov

ayoko talagang sumama dito sa pag momall ng mga gagong to...napasama nalang ako kasi binablack mail nila ako... flashback muna tayu..

flashback.

nakaupo ako sa couch at tinabunan ko ang mukha ko ng unan...nanonood and tatlong kumag ng spongebob...pano ko nga naging kaibigan to..psh..kahibangan 

"mall tayu mga chicken!!!"
sigaw ni Ethan na parang baliw...ay hindi pala parang...baliw talaga to...masarap batukan eh..
"ayuko sumama kayu nalang".
sabi ko na nakayuko parin at hinampas ang unan sa side table..
at tatayu na sana ako papuntang kwarto...
"ang ganda naman ng video mo Steve parang baboh lang ang peg..pwede bang i post sa facebook sigurado.sisikat ka talaga"
napa tingin ako kag Yuan sa sinabi miya at ang dalawa nag pipigil ng tawa...kaya napasama ako ng wala sa oras...bwesit talaga...

end of flashback.

Dylan Pov

eh ang ganda nung adidas na color grey...may ghad..awww sorry pagkamalan pa ako ng bakla..basta hilig ko ang grey ewan ko kung saan lumusok ang tatlo di ko alam kong saan sila..bahala sila..bibilhin kona ito..

Ethan Pov

nandito ako sa food reception..kung saan may pakontest ng noddles..aha mahilig akk sa noodles kaya wag nang umangal...malapit ng maubos ang akin...siguradong panalo ako....at yes ako nga ang nanalo...

Amor Pov

"shit" i cursed may bumangga kasi sa aking babae eh at...mukang clown kung maka make up... she just roll her eyes...dukutin ko yan eh...

"bulag ka ba mis.di mo ba ako kilala?"

sabi nung babaeng bumangga sa akin..

shit ako pa talaga ang bulag tanga ba sya...

"bakit kailangan ka bang kilalanin?"

cold na sabi ko at tingin ng diretso sa mata nya...shit nya...patayin ko to eh...

alam kong maraming tao ang naka tingin sa amin ngayun..at hindi ko alam kung saan ang mga pinsan ko...naghahanap daw ng dress.psh...

"youve got the wrong person that your fighting mis..and you should be scared"

cold nyang sa bi.. ay nakalimutan ko na nandito pa pala to..
"so sa sinabi mong kailangan akong matakot...bigyan mo ako ng rason para matakot"

sabi ko...yes shes so pathetic...para kalabanin ang isang katulad ko...

"iam the leader of my gang and were on the top 3"

sabi nya...psh.walang kwenta...but i dont care...well i know her obviosly...

aakma kong sasampalin sya pero...
"hi caz tara na"

biglang dumating ang tatlo at kinaladkad ako papuntang comfort room..shit di ako naka isa sa isang yun..

" what do you think ypur doing youre in a public place..u just control ur temper..gosh...may oras pa naman tayo sa pakikipaglaban mamaya...kaya mamaya na yang galit mo ituloy sa Katherina nayun.."

mahang sabi ni Lady love..tama sya mabuti't nandoon sila kundi bala makalimutan kong nasa mall kami at mapatay ko sya...so nakabili na pala sila ng dress..

so mamaya may dance nigjt at turn off lights..sounds exciting..mabuti naman at magpapakilala na kami mamaya...sa school na ako ang may ari...

lets see kung di pa kayu mag papakita sa akin..

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Armor knights.

ang top2 sa gangster world na hinde basta basta gangaster kundi isa sa mafia reaper at mafia family na gustong pumatay sa akin para makuha ang trono...

✂✂✂✂✂✂✂✂✂✂✂✂✂✂✂✂✂✂✂✂

pabitin muna sige...vote and comment foo

O.N.S.T.S  Academy( The Black Pink Hell Gang)Where stories live. Discover now