Yun nga po pag katapos po mag back out ni alden at nadine ay ff. Conversation between them.
Nadine : i hate it .
Alden: sorry nadine pero..
Nadine: ano pero..
Alden: nalaman ko na hindi pala ikaw ang mahal ko dahil si maine yun at alam mo naman na simula noon idol ko si maine eh at jung nalaman ko kanina na si nica at meng ay iisa nainlove agad ako.
Nadine:so ano makikipag break ka saki ganun fine kung yun ang gusto mo . Pero maghihiganti ako sa maine na yan.
Alden:sorry.At umalis si alden.
...............................................Ruru: bro alam mo bang si nica at maine ay iisa . Shit bro ang ganda nya lalo na yung si gabbi bro inlove nako.
Rocco:oo nga bro eh pati si sanya shit lang ang ganda nya talaga lalo nat patay si pareng alden pag nalaman nyang si idol nya na si maine at si nica ay iisa lalo nat ginago ni alden si maine aka nica.
Alden: hi bro😕.
Julian:oh bat nakasimangot ka bro.
Alden: siguro naman bro alam nyo na.
Ruru: ay oo yun nga . O ano nangyari sa inyo ba ni nadine bat parang di maipinta ang sarili mo.
Alden: bro nakipag break ako sa kanya then. Alam mo na ang sinabi ko ah tungkol kay maine. Alam nyo naman na patay na patay ako sa idol ko na si maine diba.
Rocco: lagot ka nyan bro. Sk anong plano.
Alden: di ko nba alam pare eh................................................
Kylie: oh best tulalay ka dyan .
Maine: wala lang .
Gabbi :di ka naka move on sa kanya no.
Maine: sino naman maka move on agad kung minahal nyo ang isang tao . Ang hira dahil umasa ako na totoo ang pagmamahal nya sakin pero wala pala.i hate mga paasa
(Eh wala naman kasing paasa kung walang umaasa eh)
Maine: author namn eh .
Sanya : tama na yan .
Maine: ok its only the start of my revenge to them................................................
Hehe pa bitin muna po
YOU ARE READING
nerd revenge
Fanfichi po ito pong storyang ito ay tungkol sa nerd . Sorry po pala sa mga wrong grammar. And sorry din po sa wrong spellings. Hope you like it so guys pls.. read na lang po