chapter:8

1.1K 36 0
                                    


Nadine: oh hi nerd .hindi porke hindi ka na nerd ngayon ay matapang ka na wag ka dahil sayo nag break kami ni baby alden ko. Mang aagaw.(slap)

Maine: for your information hindi ako nagmamatapang at mas lalong hindi ako mang aagaw  dahil hindi ko naman sya inagaw sayo diba hindi ko sya inutusan na i break ka un like you hindi ko pa rin magawanb kalimutan ang ginawa mo sa akin . Lalo nat wala akong gingawa sayong masama tas ano babastusin mo ako . Ha wag ka dahil hindi ako pinalaki nga magulang ko na maging tapak tapakan lang. So you better shut up.

Nadine: clap. clap . So ngayon palaban ka na ha .(at sinabunutan ni nadine si maine pero hindi nagpatalo si maine  atlast sumuko  rin si nadine.)

Nadine: hindi pa ako nakakabawi sayo humanda ka babaeng ka.



...............................................

Sanya : oh best ano na naman ang ginawa nb walang hiyang babaeng yun sayo.

Maine: wala bayaan jyo na lumaban naman ako eh.

Sanya: hindi pwede kailangan maturuan ng leksyon yang babaeng yan.

Gabbi: hindi rin naman kasi pwede maine na lagi na lang syang nangunguna eh wala ka namang ginawa sa kanyang masama eh.

Kylie:kaya nga sangayon ako kay sanya.

...............................................

Ano kaya ang gagawin ng magbebestfriend dito?
Bitin muna

nerd revengeWhere stories live. Discover now