Dinoble pa ni Ms.Petunia ang bilis ng kanyang pagtakbo papalabas ng kagubatang iyon ngunit tila hindi nya na matatakasan pa ang may-ari ng anino na kanina pa humahabol sa kanya.
"You think you can kill me that easily, bitch?" Umalingawngaw sa loob ng kakahuyan ang isang buo at malamig na boses.
Lalo tuloy nahintakutan ang mayordoma. "Hindi ko sinasadya ang nangyari, kamahalan. Isa lamang iyong aksidente."
Isang angil ng hindi pagka-paniwala ang itinugon sa kanya ng walang iba kundi si Prince Gaelic.
"Liar!" The vampire Prince snarled.
At sa panghihilakbot ni Ms.Petunia ay biglang lumitaw sa harapan nya ang prinsepe.
Dahil doon ay nawalan ng balanse ang mayordoma at bumagsak sa sahig ng kagubatan.
Tinangka nitong kumilos at gumapang papalayo ngunit huli na upang matakasan ang galit ng vampire prince.
"A greedy pathetic leech like you should be punished." Wika ni Prince Gaelic bago nito hawakan ang tigka-bilang gilid ng ulo ni Ms.Petunia.
Maya-maya pa ay isang malakas at hindik na sigaw ang pumuno sa buong kakahuyan na syang bumulabog sa isa pang nilalang na doon lang naninirahan.
---
Puma Castle..
(Makalipas ang dalawang araw)Napabalikwas ng bangon si Sweet nang mapansin ang matingkad na liwanag buhat sa labas na lumalagpas sa mga siwang ng mga kurtina ng bintana ng silid na iyon.
"Shit! Tanghali na. Award na naman ako nito kay Ms.Petunia." bulalas ng dalaga.
Dali-daling kumilos si Sweet pababa ng higaan ngunit bigla syang natigilan at nagtaka dahil tila hindi pamilyar sa kanya ang silid na kanyang kinaroroonan.
Until an arm suddenly wrapped around her waist and pulled her back.
Napatili si Sweet na gulat ngunit nang bumagsak sya sa bisig ng naka-ngising si Prince Gaelic ay agad nahinto iyon.
"Kamahalan!" sita nya sa prinsepe.
"Where do you think you're going, Sweetblood?" in his morning bedroom sexy voice, the vampire Prince asked her.
Umungol ang dalaga at nagtangkang kumalawa sa bisig nito ngunit inunahan sya ng prinsepe.
Prince Gaelic rolled over her. He grabbed her wrist and pinned them above her head.
Napasinghap si Sweet. "Kamahalan, umayos ka nga-" naputol ang pagsita nya rito nang walang kaabog-abog na sakupin ng malambot na mga labi ng prinsepe ang kanyang bibig.
Tila huminto ang oras at tila nalimutan ni Sweet ang paghinga sa mga sandaling iyon.
Lalo na nang kagat-kagatin ni Prince Gaelic ang pang-ibaba nyang labi. He nibbled and then he leaked it with his tongue.
BINABASA MO ANG
SWEET AND THE CURSED VAMPIRE PRINCE | KNThirstWC
Vampire-KathNielReads KNThirst2017 winner. Once there was a vampire prince who fell into a deep sleep because of the spell, the wicked witch casted upon on him. Three hundred years later, a human servant named Sweet accidentally broke the spell. Will there...