— Tuyết nè tớ xin lỗi nhá .— Tớ cứ giận về mà k báo cho tớ biết . / ôi chị Tuyết nhà ta nói giọng sủng nịnh kìa .
— Tớ muốn tạo bất ngờ cho cậu thôi mà / nhỏ ghé ghé vào ôm nàng .
— Quà / nàng xòe tay ra đòi quà của nhỏ .
— Từ rồi cậu sẽ biết /hihi .
Cái lý do mà tuyết nói chuyện nhẹ nhàn thế này là do cô gái này rất đặc biệt àhhhh nha đây là bạn thân của nguyên chủ rất quan tâm bạn mình lúc nhỏ chết cô đã sai người ám sát giết hết đám nam chính đừng tưởng thế lực cô yếu nhé cộng với thế lực của mẹ nguyên chủ thì bất khả chiến bại .
— Này wan nhìn cậu xinh hơn nha .
— Hả ?
Tuyết ngạc nhiên cái tên này chính là cái tên mà nhỏ âý đặc cho cô người Bn thứ hai với sức mạnh và sự hoàn hảo của nhỏ hơn cô rất nhiều nhỏ k màn nhường cô hết tất cả chỉ ở bên cô vui vẻ và cùng người nhỏ thương tại sao nhỏ ở đây .
— Wen !!!
—Ahihi tớ đây
Mặt cô tối xầm lại nổi lên sát khí làm người khác phải lạnh xương sống .
— Tại sao cậu lại ở đây ?
— Th..ì l..à
— NÓI !!
Đến đây thì hai người thành tâm điểm chú ý của cả lớp thấy vậy cô k nói j nữa chỉ bỏ lại một câu .
— Ăn trưa cậu k nói chết vs tớ .
Nhỏ cười sau đó chỉ nhìn ra cửa sổ nhìn vào bầu trời xa sâm . Nó thì lúc đó bực tức nằm gục xuống bàn . Bàn bên cạnh có người đang nhìn Tuyết và Hy bằng ánh mắt giấm chua .
Tih~Tih~Tih~~
— Lên sân thượng cho tớ .
Tuyết nói với Hy liết lạnh , nhỏ Hy bây giờ lạnh xương sống bắt buộc phải tuân theo hai người ra khỏi của phòng kèm theo ánh mắt không hiểu chuyện j của cả lớp .
— Này Nhi Tuyết vs nhỏ Hy mới chuyển vào có quan hệ j thế .
—Tớ cũng k bt nửa hình như là người quen lâu năm .
— Kì lạ nhỉ .
Cô nàng láo cá Sa qua hỏi nhi nhận đc ánh mắt ấy thì cô rất bất ngờ hai người cái j cũng kể cho nhau mà kù lạ .
Quay lại với tình hình trên sân thượng ~~~
Tiếng gió xung quanh thổi mạnh như cảnh báo có một bí mật to lớn sắp tiết lộ . Hai cô gái đứng cách xa nhau khoảng 1m một người thì lạnh mặt một người lúng túng như thể hiện hai tâm trạng đối ngược nhau .
— Tại sao cậu lại ở đây .
Co nàng mặt lạnh lên tiếng với giọng lạnh giá khiến cho người đối diện càng lúng túng hơn .
— Thật ra là......
— Là j !!!
— Sau khi Nhi chết tớ và pun có làm chút chuyện .
— NÓI !!!
— U...k thì .... là Nhi chết tớ và pun vào tổ chức của bọn chúng đánh boom , giết tên hắc huyết , đánh xập Woom và quyên góp số tiền thu đc cho bọn trẻ mồ côi sau đó ......
— Những chuyện vừa rồi tớ k quan tâm vào trọng điểm đi .
— uk thì tui tớ làm xong thì đi du lịch với chiết máy bay riêng rồi máy bay bị đánh boom và nổ tớ vào pun thoát đc lạc vào một đảo nhỏ ở rất vui vẻ vs dân làng trong thôn nhưng rồi bọn sát thủ kéo đến /Kể đến đây mặt nhỏ tối sầm lại / tớ giúp mọi người het sức nhưng đã làm chết một đứa trẻ , chưa kịp nhận ra thì tớ đã giết chết hết bọn chúng và sau đó tớ tàn sát hết tất cả các tổ chức sát thủ trong hai tuần cho đến khi ngất sỉu cùng pun khi tỉnh dậy thì tớ ở đây .
— Tại sao cậu lại làm như vậy?
Tuyết nhíu lại tò mò nhìn nhỏ bằng ánh mắt kì lạ còn nhỏ thì cười lên tỏa vẻ ngầu .
— Tại vì tớ tức thôi hihi .
Hazz cô thở dài ngán ngẫm vs cô bạn này cô chợt nhớ một điều .
— Thế pun đâu .
— Àh em ấy nhập học trước mình nên từ tớ sẽ giới thiệu cho đc k.
— Uk .
~~~~~~~~~ End ~~~~~~~~~
Lười đến khó tả . ~(~.~)~