Tôi sinh ra tong một gia đình giàu có và kì lạ vì tôi có một bà mẹ tuy lạnh lùng nhưng rất cuồng con gái.
Mẹ tôi một người phụ nữ thành đạt xinh đẹp lúc nào cũng đi sớm về khua và có khi vắng nhà hơn một tháng còn về phần người tôi phải gọi là cha thì tôi còn không biết ông ấy có tồn tại trên trái đất này hay không. Mẹ tôi một người lúc nào cũng tỏa ra lạnh lùng nhưng bà rất trẻ con trước mặt tôi mỗi lúc về nha lúc nào cũng chui vào phòng tôi ngủ , nấu ăn cực dở , mình sai thì không bao giờ nhận, không biết chăm sóc cho bản thân và hay sướt mướt khi xem những bộ phim tình cảm đố với tôi bà ấy là một người như vậy nhưng bà cũng là một người mẹ tuyệt vời. Bà không vắng một buổi họp phụ huynh, bà không sinh nhật của tôi, bà rèn luyện kiến thức cho tôi khi còn nhỏ hoặc ít khi chui đầu vào bàn làm việc khi ở nhà........ và bà còn tìm cho tôi một người bạn .
Cậu ấy là một cậu bé chững chạc hơn tôi dù bằng tuổi cậu chăm lo cho tôi lắm , chăm lúc té, lúc tôi khóc nhè, lúc tôi ít kỉ rất nhiều và rất nhiều thứ khác cho đến khi tôi nhận ra mình đã thích cậu nhưng lúc đó tôi không biết cái cảm giác này là gì . Đến năm tiểu học cậu thích một bạn gái cô ấy là bạn thân của tôi nhưng cô ấy thích một cậu con trai khác và cậu con trai đó lại thích tôi. Cậu con trai ấy chỉ quan tâm tôi , chỉ chăm sóc tôi cậu ấy hoàn toàn không quan tâm gì đến cô ấy cả và từ từ tôi trở thành kẻ thù với cô ấy nó đã hoàn toàn toàn chuyển thành thù hận cho đến khi lên lớp 8 bi kịch của tôi bắt đầu từ đây.
Lên lớp 8 cô ấy như trở thành một người khác vẫn chơi với tôi nhưng lại nhìn tôi bằng ánh mắt khinh bỉ cô ấy diễn xuất quá tuyệt vời đến nỗi tôi phải bị lừa. Nhiều lần tự động làm việc cho tôi như một con hầu, nhiều làm làm như tôi là kẻ bắt nạt, nhiều lần tự động quỳ xuống xin lỗi tôi khi chả có chuyện gì và người chửi mắng tôi không phải mẹ mà là cậu ấy mọi ngươi xung quanh bắt đầu khinh bỉ tôi cả cậu cũng vậy và cậu con trai thích tôi cũng vậy . Nhiều lần tôi bật khóc rất nhiều, nhiều lần tôi bị chơi khâm chỉ trích cậu nào có biết chỉ chửi tôi . Rồi tới một ngày cậu tự nhiên quan tâm tôi bảo thích tôi , tôi vui lắm vui rất nhiều tôi làm rất nhiều thứ vì cậu , học nấu nướng , học vẽ, học chơi đàn, học rất rất và nhiều thứ để đến một hôm màn diễn cuối cùng của cô ta đó là diễn cảnh tôi sé rách áo và tạt nước vào cô đánh gãy chân cô cậu đến cho tôi một tát nói khinh bỉ tôi và những ngày quên tôi chỉ lừa tôi hahha cậu không phải người duy nhấ đánh tôi mà còn cả cậu con trai năm đó đánh tôi từ đó trong đầu tôi phải nghĩ là mình thật ngu ngốc .
Tôi sống hoàn toàn khác lãng lơ , chảnh chọe, ăn chơi thứ đó ai coi thể biết chỉ là diễn thôi đằng sau những thứ đó ai biết là tôi làm từ thiện bằng cách chăm sóc người già , trẻ nhỏ mỗi ngày là chính trị gia cho công ty của mẹ mỗi ngày tấp nập với đóng công việc nhưng mang trên mình một chiếc mặt nạ mỗi ngày để khi sắp ra khỏi cuộc đời đen tối thì nhận được một tin rằng mình sắp chết nực cười phải không mà thôi tôi đằng sau quá khứ và cái hiện tại này cũng chán nản làm rồi chả ai biết tôi là ai ra sau chỉ tiết cho bà mẹ của mình không ai chăm sóc . Cái chết đếm ngược của tôi cũng đến tôi lìa cõi đời mình và biết mình là một thằn sinh mệnh đang được thử thách bởi chúa , tôi có quyền chọn người thế chỗ cho mình và tiếp theo chắc biết tôi chọn ai rồi . Tôi bắt đầu thử thách của mình trong vai trò tần sinh mệnh và coi trực tiếp với cái thân sát cũ . câu chuyện đến đây là kết thúc .
~~~~~~~~~ end ~~~~~~~~~~
Xong 1 chap về chị nguyên chủ.