Vấn đề ở đây chính là khu kí túc xá nhà bà Lan vợ ông Điệp ngày ngày đều bị quấy rầy với những tóp nữ sinh mặt dày.Chính là trong khu kí túc xá tầng trệt của ông bà có một phòng hảo đặc biệt của ba vị sinh viên quá nổi tiếng.Nói nam thần thì có lẽ vài người nói bắt chước truyện ngôn tình, phim hàn quốc các kiểu,vậy thì với nhan sắc ba người này thì gọi là hơn hai từ đẹp trai một chút.
Số phòng của bọn họ là 123.Người thứ nhất nghe đâu là sinh viên năm 2 của trường Chongquing university Trùng Khánh(có thật nhé),tên Vương Tuấn Khải,người này cũng được coi là "già" nhất trong ba người.Bề ngoài rất hoàn mỹ, rất cao,khuôn mặt toát lên vẻ người đàn ông trưởng thành, chỉ đôi lúc cười lại thập phần như hổ con.
Người kế tiếp,anh này là người tuy không cao bằng Vương Tuấn Khải nhưng bù lại cơ bụng rất chắc chắn lại thập phần mạnh mẽ.Tên là Dịch Dương Thiên Tỉ,cái tên lạ nhất ,con người cũng lạ nhất,bởi ít cười lại ít nói,mà bề ngoài lại soái như vậy bọn con gái cũng có thể cho vào danh sách soái ca lạnh lùng hay hoàng tử băng giá...chẳng hạn :) Người này là sinh viên năm nhất của trường chongquing University Trùng Khánh.
Cuối cùng là thanh niên nhọ nhất năm,là người có chiều cao rất khiêm tốn nhưng hễ ai nói đến chiều cao của cậu này thì chuẩn bị bị ghim đi nhé.Người này tên Vương Nguyên,ai cũng hỏi có phải anh em ruột với Vương Tuấn Khải không và câu trả lời là không nhé,chỉ cùng họ thôi.Người này sinh trước Dịch Dương Thiên Tỉ 20 ngày. Vâng,là hai mươi ngày nhưng người nọ cứ ỷ có chiều cao cộng có cơ bụng mà ép cậu gọi bằng anh.Và những năm tháng mưa ngâu những tân sinh viên ở khu kí túc xá nhà bà Điệp vợ ông Lan, nhầm,nhà ông Lan chồng bà Điệp luôn chứng kiến tình cảnh một nam thiếu niên đứng giữa mưa gào thét đòi chiều cao mặc hai nam thanh niên đẩy đẩy vào nhà vì sợ 'đứa em út bị ốm'À quên nói qua,Vương Nguyên cũng là một sinh viên năm nhất cùng khoa với Dịch Dương Thiên Tỉ.Bề ngoài tuy không được cao cho lắm nhưng vẫn rất hảo soái nhé.Đừng coi thường.Mị lực rất mạnh,luôn luôn áp đảo được nhiều nữ sinh
Một buổi tối đẹp trời với những cơn mưa "đá" đổ xuống muốn lũng màn nhỉ này cả ba anh lại đang chuẩn bị bắp rang bơ ngồi trên sôpha trùm chăn xem phim ma.Và cái phim nó cực kì thiếu muối bằng chứng là Vương Tuấn Khải hắn coi phim ma mà cứ như xem phim ngôn tình cứ ngáp dài ngáp ngắn, tay chán nản chóng đầu lên thành ghế tay kia bóc bắp nhai nhai lấy lệ.
Dịch Dương Thiên Tỉ cũng không thua kém,ngồi nhìn mấy con ma như bạn thân,lúc xuất hiện con ma nữ máu me còn quay sang hỏi Vương Tuấn Khải con ma đẹp không,hai người còn bàn luận xem con ma đó lúc tẩy trang sẽ như thế nào,mặt có đẹp không mà đi đóng phim ma.v.v.mây mây.
Riêng chỉ độc duy nhất Vương Nguyên ngồi trùm chăn qua đầu la hét muốn mỏi miệng,lúc lại nhảy cẩn lên báu chặt ngực của Dịch Dương Thiên Tỉ.Lúc lại sợ quá mà xém tè ra quần.Thế là cả ba quyết định lấy đĩa khác xem
Vương Nguyên vừa đi vệ sinh vào liền thấy hai người nọ cười dâm đãng dán mắt vào màn hình ti vi.
Lại nói đến chính là đang coi phim ***.Rõ là những tên dâm đãng mà nói vậy chứ Vương Nguyên cũng hưng phấn mà nhảy lên sôpha chảy nước dãi nhìn mấy em nóng bỏng trên ti vi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khải Nguyên Thiên](3P){oneshot}Nuốt Trọn
FanfictionName : Nuốt Trọn author : Vương Xuân Trang Thể Loại : H, Bl Nhân Vật : TFBOYS ... .. . .