15

546 47 11
                                    

Buổi hoà nhạc đặc sắc này kéo dài đến hơn hai tiếng.

Người hát có tâm, người nghe có tình,

Tùng càng về sau càng không khỏi bị thu hút bởi những tiết mục của Will ,

Từ đầu đến cuối mắt nhìn không dứt,

Thậm chí một mạch nắm tay Isaac cũng không để ý.

Đến khi cậu ý thức được,

Isaac lại ung dung thản nhiên mà buông tay, tựa hồ đây là một việc bình thường đến không thể bình thường hơn.

Tùng hơi mất tự nhiên, Isaac tức thì vỗ vai cậu: Đi, đi ăn khuya.

Sau đó liền rời khỏi khu ghế VIP.

Tùng sững sờ, đoạn nhanh chóng theo sau.

Địa điểm hai người ăn khuya là một quán ăn được trang trí rất phong cách,

Isaac bước vào chào hỏi người phục vụ, xem ra là khách quen.

Hai người vào phòng riêng, Isaac đẩy menu đến trước mặt Tùng : Cậu xem trước đi, còn hai người nữa chưa tới.

Hiện tại đã gần mười một giờ đêm,

Hình như khách hàng duy nhất còn lại trong quán ăn là bọn họ,

Không lâu sau, Tùng chợt nghe thấy tiếng trò chuyện khi gần khi xa —–

… Buổi hoà nhạc lần này là để quảng bá cho album mới, không đâu lại lãng phí cơ hội, cậu có thấy vô lý không hả?

Đổi lại hát một bài khác thì có làm sao, không phải cũng rất thu hút sự chú ý sao, tôi thấy lý do này trái lại rất hợp lý đấy.

Cái chuyện đuổi bắt tình yêu của cậu ấy hả, toàn nói mấy thứ vớ vẩn không đâu.

Đúng vậy a đúng vậy a, thực là uỷ khuất cho anh rồi, anh trai vĩ đại luôn tìm cách giúp đỡ tôi nha.

Rầm~ Cạch —–

Cửa phòng hung hăng bật mở, hai người một trước một sau đi tới:

Một người chính là Will vừa kết thúc buổi hoà nhạc mới đây;

Người kia, là người đàn ông đã gặp ở liên hoan âm nhạc lần trước, đại diện của Jun ,

Sắc mặt hai người không được tốt lắm.

Isaac cũng không ngẩng đầu lên hỏi: Cãi nhau xong chưa? Cãi xong thì ngồi xuống gọi món đi.

Ai cùng anh ta cãi nhau!

Chúng tôi không có cãi nhau!

Tùng : …

Căn phòng rút cục cũng được trả lại sự yên tĩnh,

Will vẻ mặt bực bội như muốn phun máu tới nơi, người đại diện trái lại mặt không biểu tình, hoàn toàn im lặng.

Isaac chậm chạp rót vài chén trà, nói: Đã đến rồi, đều ngồi xuống cả đi. Xin giới thiệu, đây là Tùng . Hai vị đây, một người là Will , người kia là Jun .

Tùng cuống quít đứng dậy: Xin chào. Tôi là Nguyễn Thanh Tùng .

Will nghi hoặc bắt tay cậu, sau đó như chợt nhớ ra điều gì: Tôi biết cậu. Cậu từng theo dõi tôi.

[Chuyenver]Paparazzi 📷 ( Isaac -Sơn Tùng) (Couple Lioncat) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ