Chapter 2

139 6 0
                                    

Ruby's POV

------6:15------

'Hi! Ako lang naman ang isa sa mga bestfriend ni Eline. I'm Ruby Villanueva. 17 years old. Ako ang pinakabata sa amin. At ako ang future gir-

"Baby Doll! I miss you!" Niyakap naman ni Eline si Dollie.

"Shoo! I miss you too. But look, my boyfriend is here. I'd like you to meet Gilbert Mercado. He is an exchange student from Ebook University. Second Year na siya. Honey, this is Eline. And this is," Sabay tinuro niya naman si Eline.

"I'm Ruby." Nginitian ko siya tapos tinanguan lang ako. 'Whatever!' >__<

"Honey, I thought my group project pa kayo?" Sabay yakap naman ni Dollie kay HONEY niya! Psh ano siya Bee? d-_-#

"Ahh kaya na nila yun sasamahan muna kita dito." 'PDA!'

"Ehh? Gawin niyo muna. Magkita nalang tayo later." Tapos wahhh! Nagkiss sila! Ewww! #___#

"Sige na nga Honey! Psh!" Tapos naghalikan na naman sila. Leche!

"Bitter ka na naman." Nang asar pa tong babaeng to. Psh.

"Baby El! Palibhasa may Third ka na at Marc! Leche! Mag oorder na muna ako."

"Teka sasabay na ako. Meron naman ng pagkain si Dollie."

At iniwan muna namin sila don. Baka di pa tapos maglambingan yung mga 'yun eh.

"Miss isang Chocolate Frappe and Medium Fries." Nauna ako sa pila noh!

"Uhmm isang Strawberry Frappe, Large Fries and one Pink Donut." May large fries na may donut pa. Buti hindi tumataba itong si Eline.

"Coming!" Tapos umalis muna yung tindera para kunin yung order namin.

"Nga pala Rubaby, anong pangalan nung Wattpad Boyfriend mo?" Ehh?

"Secret." Malalaman niya din naman bukas.

"Ang daya mo naman!"

"Mas madaya kaya si Dollie. Palibhasa may totong boyfriend siya. Haysss lahat ba ng hapon ganun?"

"Masyado kasing mataas ang standards mo."

"Ako lang ba?"

"Miss, eto na po ang order ninyo." Kinuha ko naman ang medium fries at chocolate frappe ko.

Bumalik na kami sa table ni Dollie.

"Hay buti wala na yung HONEY daw niya!" Tinawanan lang naman ako ni Eline.

"Umalis na si Gilbert?" Si Eline yan.

"Yep! Kain na muna kayo. Tapos na ako eh!" Tapos nilabas niya ang cellphone niya. Siguro kachat ang BOYFRIEND niya. Hayyyyy.

Wattpad UniversityWhere stories live. Discover now