Chương 2: Cối xay gạo

7 1 2
                                    


Chương 2: Cối xay gạo

Kể từ khi Đường Á xuyên đến nơi này đã hơn ba tháng, cậu cũng đã quen thuộc với cuộc sống ở đây. Mặc dù bản thân hiện giờ đã bị liệt vào bên "phụ nữ" nhưng Đường Á rất nhanh cũng đã quen. Cái nơi đâu đâu cũng thấy đực rựa thế này quả thật là thiên đường cho những người đồng tính như cậu, ngoại trừ cái việc sinh con kia ra thì tất cả đều hoàn hảo.

Đường Á trong suốt thời gian ba tháng đều xoay quanh giúp ba ba làm việc, chưa từng đi ra ngoài. Cậu hiện giờ biết rõ ba ba của cậu là tế tư hay còn gọi là thầy thuốc của bộ lạc. Tế tư là người hiểu biết nhiều, hơn nữa chỉ có á thú nhân mới có thể làm. Các đời tế tư đều do thần thú quyết định, không thể nào chỉ truyền trong một gia đình nhất định. Những bộ lạc không có tế tư là những bộ lạc bị thần ruồng bỏ, rất nhanh sẽ bị biến mất khỏi dòng lịch sử.

Nhưng về cụ thể tuyển chọn thế nào thì Đường Á không biết.

Đang ngồi thần người suy nghĩ lung tung thì Đường Á bị ba ba gọi tỉnh lại: "Lili, đi ra đồng thu hoạch với ba ba nào."

"Dạ vâng."

Đường Á không nghĩ đã đồng ý. Cậu chạy vào nhà lấy cái lán to đeo sau lưng cùng hai cái lưỡi liềm rồi vui vẻ đi bên cạnh ba ba ra đồng. Phải nói suốt ba tháng qua vì ba ba lo lắng nên không cho cậu theo y ra ngoài. Cũng vì thế phần lớn thời gian Đường Á đều dùng vào việc ngây người, còn tiếp tục nữa cậu sẽ mốc meo luôn đó.

Khi đi bên cạnh Vivi Jasmine, cậu để ý thấy mình đã cao gần đến ngực ba ba rồi, quả là không phụ sự cố gắng của cậu mà. Ba tháng trước vì cậu mới vượt qua giai đoạn ấu tể nên cơ thể vẫn chưa phát triển nhưng sau ba tháng bồi dưỡng đã trở nên tốt hơn rất nhiều rồi.

Trên đường đi Đường Á nhìn thấy thứ gì cũng tò mò, hóa ra nơi này cũng rất phát triển nha, đã biết trao đổi hàng hóa rồi. Tuy rằng phần lớn các thứ đều do lượm nhặt được hoặc làm bằng đá nhưng như thế đã có thể chứng minh sự tiến bộ trong đời sống rồi. Nhất là ở nơi này đã biết làm quần áo đơn giản bằng da thú, tuy rằng vẫn chưa nghĩ đến giày...

Sau khi giúp ba ba thu hoạch xong, Đường Á vội vàng xum xue chạy đến năn nỉ ba ba cho mình được đi vòng quanh nơi này. Vivi Jasmine nghĩ ngợi một chút mới đáp ứng, nhưng điều kiện là cậu phải trở trước giữa trưa.

Đường Á được ân xá vội vàng tung tăng đi chơi. Khi đi đến gần một gốc cây to, Đường Á nghe loáng thoáng thấy tên mình vội nắp vào một bên nghe lỏm.

Một trong số những người đang ngồi nghỉ dưới gốc cây bát quái nói: "Mọi người nghe tin gì chưa, Lilian Clavanton hôm nay cuối cùng đã chịu ra khỏi nhà rồi. Từ lần nhảy sông ba tháng trước mới thấy cậu ta xuất hiện, chắc là xấu hổ quá đây mà. Nếu là ta á, chắc chắn cũng sẽ ngại chết đi. Vừa mới qua giai đoạn ấu tể đã bị hủy hôn, nhất là Lanton còn nói trước mặt toàn bộ lạc nữa chứ."

Một người khác nghe xong vội đáp lại ngay: "Hứ, ta thấy cậu ta chính là không biết lượng sức. Lanton ưu tú như thế, còn là con tộc trưởng làm sao có thể vừa ý một giống loại kỳ lạ như cậu ta chứ. Trắng trắng đen đen, còn thích trèo cây. Ta nghe nói cậu ta lúc mới sinh cả người không có tí lông nào, phải ba tháng mới mọc lên đó. Hơn nữa cậu ta khi còn là ấu tể đặc biệt kén ăn, chỉ ăn loại lá thơm thơm, không thích ăn thịt. Còn rất béo... "

Xuyên qua làm tế tưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ