Come Back Again (Hoàn)

1.3K 23 2
                                    

66
66, Chương 54? Chính thức giao phong . . .
Genkishi thân ảnh tiêu tán, tương lai thủ lĩnh không biết hắn là dĩ nhiên tử vong, vẫn là giống từng lần đó giống nhau chính là đào tẩu , bất quá vô luận như thế nào đều lúc này khắc đều không có quá lớn quan hệ, hắn đã muốn hoàn thành một đoạn này thời kì mục đích, đứng ở chung điểm.
"Không nghĩ tới ngươi có thể đả bại cái kia Genkishi, này là của ta tính toán sai lầm —— Sawada Tsunayoshi." Irie Shoichi theo trong bóng đêm chậm rãi đi ra, phía sau đi theo hai vị hồng nhạt tóc dài Cervello. Tương lai thủ lĩnh bình tĩnh nhìn chăm chú vào ba người, theo sau đem tầm mắt chuyển dời đến phòng nghiên cứu một bên trong suốt vách tường lý.
Cùng từng trong trí nhớ giống nhau, đang tiến đến đồng bạn nhóm đều ngủ say —— hoặc là hôn mê ở nơi nào mặt, tuy rằng đều mang theo thương, nhưng là hiển nhiên không có sinh mệnh nguy hiểm.
—— đại khái xem như toàn viên hoàn thành huấn luyện nhiệm vụ?
Tương lai thủ lĩnh tại nhẹ nhàng thở ra rất nhiều, như cũ có chút lo lắng. Mặc dù ở chiến đấu bắt đầu trước đã muốn đối bọn họ thuyết minh Byakuran năng lực cùng đưa bọn họ đưa thời đại này nguyên nhân đẳng vấn đề, nhưng là mọi người đối với lần này chiến đấu mục đích chính là dừng lại tại phá hủy Millefiore trọng yếu căn cứ, phá hủy hình tròn trang bị mặt. Tương lai thủ lĩnh lo lắng bọn họ không muốn nhận này hết thảy cố gắng, trải qua thống khổ chính là một hồi bị tỉ mỉ bày ra huấn luyện, tựa như từng hắn nhất thời cũng vô pháp nhận như vậy.
—— mặc cho ai cũng sẽ không nguyện ý bị lừa gạt, vô luận kia lý do rốt cuộc là cái gì.
"Tựa như ngươi xem đến , kia mặt vách tường là từ nạp thước tài liệu cấu tạo . Tại kia loại không thể đào thoát địa phương dùng thôi miên gas làm cho bọn họ ngủ say, nếu dám hành động thiếu suy nghĩ trong lời nói liền sửa dùng hơi độc." Irie Shoichi đẩy thôi kính mắt, chậm rãi mở miệng.
Tương lai thủ lĩnh rất phối hợp không có một chút động tác.
Irie Shoichi đối với Cervello khoát tay áo, Cervello hiểu ý, lấy di động ra, phát ra đem thôi miên gas chặt đứt tín hiệu. Rất nhanh, mọi người sôi nổi thức tỉnh, nhìn đến phòng nghiên cứu nội cảnh tượng, sôi nổi kích động lên.
"Sinh mệnh của các ngươi hiện tại nắm giữ tại chúng ta trong tay, hiện tại ta có lời muốn nói, các ngươi có thể hay không im lặng một chút." Irie Shoichi thần sắc bình tĩnh mở miệng, đem nắm chắc thắng lợi nắm lý trí hình nhân vật phản diện Boss suy diễn vô cùng nhuần nhuyễn, "Hơn nữa các ngươi cũng nên chú ý tới đi? Các ngươi nhẫn cùng hạp binh khí, đã muốn tất cả đều bị ta tịch thu ."
"Sawada Tsunayoshi! Dùng tay ngươi đem trang bị phá đi! Mau!" Đấm vào trong suốt vách tường, Lal đại kêu lên, những người khác cũng lập tức nhớ tới việc này mục đích.
Nghe mọi người quát to, Irie Shoichi lạnh lùng khơi mào khóe miệng, "Thật là, đối với các ngươi không biết ta cảm giác phi thường không nói gì. Nếu đem trang bị phá đi, đau đầu nên là các ngươi a." Nâng lên thủ, chỉ vào phòng thí nghiệm phía trên màu trắng hình tròn trang bị, Irie Shoichi biểu tình trào phúng, "Tại đây cái trang bị bên trong , là bị mười năm hoả tiễn đánh trúng cùng các ngươi đổi chỗ mà biến mất  —— thời đại này các ngươi a!"
Tuy rằng giống nhau chuyện tình tương lai thủ lĩnh từng nói qua, nhưng là từ người một nhà nói ra khẩu cùng từ địch nhân nói ra khẩu hiệu quả rõ ràng là bất đồng . Nghe Irie Shoichi cấp những người khác làm trứ thất ba lượt phương trụ cột tri thức thông dụng cùng mọi người phẫn nộ chỉ trích, tương lai thủ lĩnh ngẩng đầu yên lặng nhìn hình tròn trạng trong vòng ẩn ẩn xước xước hình chiếu, lại tựa hồ cảm thấy... Thiếu điểm cái gì.
—— thiếu cái gì đâu?
"Kế tiếp liền giao cho các ngươi ." Irie Shoichi đẩy thôi kính mắt, đã xong về Byakuran cùng thất ba lượt phương nói chuyện, theo sau hơi hơi nghiêng người, ý bảo Cervello hai người khứ đem tương lai thủ lĩnh trong tay đại không chiếc nhẫn lấy đi.
"Không cần đem chiếc nhẫn cho bọn hắn, Juudaime! Không cần phải xen vào chúng ta! Xử lý bọn họ!"
"Dù sao lấy đến đại không chiếc nhẫn sau bọn họ giống nhau hội đem chúng ta giết chết, không cần bận tâm chúng ta!"
Đồng bạn nhóm đem sinh tử không để ý biểu hiện, làm cho tương lai thủ lĩnh một trận kim đâm bàn đau lòng, bị thiệt tình tin tưởng trứ, lại lợi dụng loại tín nhiệm này bố cục hắn, thật sự là xấu thấu đi? Bất quá, nếu là sớm quyết định chuyện tình, tuy rằng áy náy, nhưng là tương lai thủ lĩnh không có chút hối hận.
Chậm rãi cởi ra ngón tay thượng nhẫn, phóng ở lòng bàn tay, tương lai thủ lĩnh nhìn thẳng trứ cẩn thận hướng hắn đi tới Cervello, dư quang thoáng nhìn đưa tay lặng lẽ thân nhập trong lòng Irie Shoichi.
Ngay tại Cervello hai người đem toàn bộ tinh lực phóng trong tương lai thủ lĩnh trên người, lưng không hề phòng bị thản lộ tại Irie trước mặt thời điểm, Irie Shoichi động thủ .
Tê liệt ngã xuống Cervello, bởi vì rốt cục hoàn thành nhiệm vụ mà cởi Millefiore chế phục hai đầu gối run run ngồi dưới đất hình tượng toàn vô Irie Shoichi, đột nhiên tình thế nghịch chuyển làm cho sở có người đều trợn mắt há hốc mồm —— trừ bỏ đã muốn cảm kích tương lai thủ lĩnh, Reborn cùng Spanner.
Đi đến Irie Shoichi trước mặt, tương lai thủ lĩnh hướng hắn vươn tay, mỉm cười, "Vất vả ."
"... A a, rốt cục đã xong..." Irie Shoichi cười khổ che bụng, nâng tay cầm tương lai thủ lĩnh thủ, mượn lực đứng lên.
"Còn lại liền từ ta mà nói minh..."
"Không, vẫn là ta đến đây đi, phàm là cũng muốn đến nơi đến chốn không phải sao." Irie Shoichi đánh gãy tương lai thủ lĩnh trong lời nói, suy yếu đắc khoát tay áo.
"... Rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? !" Sâu sắc Lal chưa bao giờ đến thủ lĩnh cùng Irie Shoichi hỗ động trung đã nhận ra cái gì, không khỏi tức giận mở to hai mắt nhìn, lớn tiếng chất vấn.
"Việc này đều là thời đại này Sawada Tsunayoshi cùng ta chờ số ít cảm kích người bày ra ." Hít sâu một hơi, Irie Shoichi mở miệng, như có như không bỏ qua một bên tương lai thủ lĩnh ở trong đó quan hệ, "Sau lại, đến đến nơi đây mười năm trước Sawada Tsunayoshi trong lúc vô tình phát hiện này bày ra, thử cùng ta liên hệ tìm tòi chân tướng, lại rốt cục bị ta nói phục, đồng ý làm bộ như không biết bộ dáng —— điều kiện tiên quyết là ta phải cam đoan sinh mệnh của các ngươi an toàn. Đương nhiên, cho dù hắn không nói, ta cũng sẽ làm như vậy . Mục đích của ta là rèn luyện các ngươi, nếu sai thủ giết chết trong lời nói liền rất không xong ... Duy nhất tại ta kế hoạch ở ngoài là Genkishi, may mắn không có ra vấn đề lớn, còn bị Sawada Tsunayoshi xử lý ..."
Kinh ngạc nhìn đưa hắn trách nhiệm hoàn toàn trốn tránh điệu, đem toàn bộ người lửa giận tập trung tại trên người mình Irie Shoichi, tương lai thủ lĩnh vừa định mở miệng phản bác, lại bị Spanner đè lại bả vai.
"Nếu là chính nhất cho rằng như vậy là chính xác thực hiện, cứ dựa theo ý tưởng của hắn đến đây đi." Nghiêng đầu, thiếp trong tương lai thủ lĩnh bên tai nhẹ giọng mở miệng, Spanner ngữ điệu bình tĩnh.
"Quả thực, Tsuna, ngươi là nhóm người này người trung tâm, ngươi cùng gia tộc của ngươi các thành viên tuyệt đối không thể ra đương nhiệm gì ngăn cách —— ít nhất lúc này khắc tuyệt đối không thể có, Irie Shoichi làm như vậy là chính xác ." Reborn lôi kéo mũ, bán trong suốt  3D hình chiếu tại phòng nghiên cứu bởi vì dụng cụ phóng xạ nguyên nhân có thoáng vặn vẹo, "Mới từ ta nhìn thấy ngươi luôn luôn tại nhìn chằm chằm hình tròn trang bị, phát hiện vấn đề gì sao?"
Biết Reborn chính là muốn đưa hắn lực chú ý theo trước mắt tình huống trung ngăn, tương lai thủ lĩnh trầm mặc trứ cắn cắn môi, như cũ nhìn lớn tiếng cùng các người tranh cãi Irie Shoichi.
"Xuẩn cương." Reborn thanh âm phóng đại một chút, mang theo cảnh cáo ý tứ hàm xúc, tương lai thủ lĩnh rốt cục dời tầm mắt, ngẩng đầu nhìn hướng hình tròn trang bị, "Ta chỉ là cảm thấy nơi đó mặt có chút không thích hợp... Các ngươi tìm được cái nào là mười năm sau ta sao?"
Tương lai thủ lĩnh thanh âm cũng không lớn, nhưng là vừa ra khỏi miệng, nguyên bản sảo thành một đoàn mọi người lại đột nhiên lặng yên không một tiếng động.
Ánh mắt mọi người đều tập trung ở tại màu trắng hình tròn trang bị nội, ý đồ theo kia trong đó mơ hồ hình ảnh trung tìm kiếm đến mười năm sau Sawada Tsunayoshi bóng dáng.
—— sau đó, hoàn toàn không có kết quả.
Irie Shoichi sắc mặt nhất thời trở nên trắng bệch.
"Uy! Rốt cuộc là chuyện gì xảy ra, ngươi này tứ mắt! Phía trước ngươi tính kế chuyện của chúng ta tạm thời không đề cập tới, ngươi đem tương lai Juudaime lộng đi nơi nào ? !" Cầm khởi Irie Shoichi áo, Gokudera gầm nhẹ trứ, hận không thể đem Irie nổ thành mảnh nhỏ đắc phẫn nộ.
"Không nên hỏi ta a! Ta cũng không biết!" Irie Shoichi lược hiển kinh hoàng cầm lấy chính mình một đầu loạn thất bát tao tóc hồng, sau đó tựa hồ nghĩ tới cái gì giống nhau mở to hai mắt nhìn, "Trừ bỏ ta, có thể làm được điểm này chỉ có Byakuran tiên sinh ... Chẳng lẽ nói là hắn..."
"Là ta hét, tiểu chính?"
Giống như là hòa cùng trứ Irie Shoichi trong lời nói bình thường, nhẹ nhàng thanh âm trong nháy mắt vang vọng toàn bộ phòng nghiên cứu, ngả ngớn giơ lên âm cuối, là Sawada Tsunayoshi vô luận như thế nào cũng không có khả năng quên mất .
Màu trắng tóc thanh niên cười tủm tỉm xuất hiện tại mọi người trước mắt, tuy rằng chính là 3D hình ảnh, nhưng là cái loại này kinh sợ lòng người cảm giác như cũ không có nửa phần mất đi.
Tử la lan sắc ánh mắt cười đến cơ hồ nheo lại đến, nhu hòa tầm mắt đầu tiên là đinh trứ biểu tình kinh cụ Irie Shoichi, theo sau nhìn chung quanh một vòng phòng nghiên cứu mọi người, cuối cùng đứng ở tương lai thủ lĩnh trên người.
Cho dù báo cho chính mình bình tĩnh, kim màu nâu đôi mắt lý như cũ không thể che dấu nhảy lên trứ lửa giận, nhưng là hiển nhiên, tương lai thủ lĩnh biểu tình hoàn toàn sẽ không ảnh hưởng đến Byakuran hảo tâm tình.
"Ta rốt cục đẳng đến giờ phút này , tiểu chính động tác thật sự là quá chậm , làm cho ta chờ đã lâu đâu..." Byakuran tiếng nói lý tựa hồ có vài phần làm nũng bàn oán giận, "Bất quá, đợi lâu như vậy hẳn là đáng giá đi? —— thân ái Tsunayoshi quân?"
Tác giả có lời muốn nói: chẳng lẽ là gần nhất đều không có viết nguyên nhân, cảm giác có chút không thông thuận... Nằm sấp địa, ta tìm không thấy hưng phấn điểm ô mặt
Được thông qua một chút đi... Đẳng ta từ từ khôi phục trạng thái (? )...
Bất quá, rốt cục có tiểu sách vở ta hoàn toàn thỏa mãn  >/////<
67
67, Chương 55? Quyết chiến mời . . .
"Byakuran..." Tương lai thủ lĩnh cắn cắn môi, nhanh nhìn chằm chằm trước mắt cười đến xinh đẹp thanh niên, nhiều lắm cảm xúc cuồn cuộn, ngạnh tại trong cổ họng, trong khoảng thời gian ngắn thế nhưng không biết muốn nói gì.
"Tsunayoshi quân nhìn đến ta tựa hồ thực kích động a ~" Byakuran khinh cười rộ lên, đặt ở chính mình cằm chỗ thon dài ngón tay chậm rãi vuốt ve, có chút ý vị thâm trường mô dạng, "Chúng ta hiện tại phải nói là lần đầu gặp mặt đâu... Vẫn là thật lâu không thấy?"
"... Vô luận kia một loại đều không có gì khác nhau đi."
"Không giống với nga?" Nâng lên ngón tay, nhẹ nhàng lắc lắc, Byakuran sai lệch nghiêng đầu, "Nếu trước đó một loại trong lời nói, như vậy đại biểu chính là ta, mà nếu là sau một loại, đại khái chính là thay thế 'Hắn' hướng ngươi ân cần thăm hỏi ?"
—— thôi đi, Byakuran! Vô luận là cái nào ngươi đều là một cái khuôn mẫu ấn đi ra hỗn đản! Căn bản không có chút khác nhau!
"Thôi ~ nói chính đề đi?" Đại khái là tương lai thủ lĩnh ánh mắt quá mức cho khinh bỉ, Byakuran mở trừng hai mắt, nở nụ cười, "Các ngươi biểu hiện ta đều thấy được hét? Thực phấn khích... Thật sự là làm người ta sung sướng a... Còn có liều mạng muốn lừa gạt của ta tiểu chính hành động cũng thực không sai hét ~ thật đúng là vất vả đâu?"
Tương lai thủ lĩnh rút trừu khóe miệng.
—— ngươi loại này thượng cấp lãnh đạo an ủi vất vả cần cù công tác cấp dưới miệng rốt cuộc là cái gì là cái gì a uy!
Mắt lé nhìn nhìn bị Byakuran khí thế kinh sợ đến mồ hôi lạnh chảy ròng Irie Shoichi, tuy rằng hắn đã sớm biết Byakuran hiểu biết hắn âm thầm ra tay, nhưng là trực diện thời điểm Irie Shoichi tựa hồ như cũ đã bị không nhỏ lực đánh vào. Tương lai thủ lĩnh nhẹ nhàng xê dịch cước bộ, chắn Irie Shoichi cùng Byakuran trong lúc đó. Irie sửng sốt một chút, nhìn trước mắt tinh tế gầy yếu thiếu niên, nguyên bản cơ hồ làm cho hắn đình chỉ hô hấp cảm giác áp bách nhất thời tiêu giảm vài phần.
Nhìn nhìn tương lai thủ lĩnh, lại nhìn nhìn hắn phía sau Irie, Byakuran cười khẽ hai tiếng, khinh trào trứ giơ lên khóe miệng, "Thoạt nhìn, Tsunayoshi quân cùng tiểu chính cảm tình tốt lắm đâu? Rốt cuộc là từ khi nào thì bắt đầu đâu..."
"Như thế nào, ngươi không biết sao? Ta nghĩ đến ngươi chuyện gì đều biết đạo đâu." Thản nhiên trả lời, tương lai thủ lĩnh trật nghiêng đầu.
"Ai nha ~ Tsunayoshi quân đối của ta kỳ vọng như vậy cao sao? Thật sự là làm người ta cao hứng?" Byakuran sáng lạn nở nụ cười, nhưng là nhưng chưa duy trì bao lâu, kia tươi cười lại tại giây lát gian rút đi, hơi hơi mở tử la lan sắc trong ánh mắt một mảnh đông lạnh, mang theo nhè nhẹ sát ý, "Ta trái lại cảm thấy chính mình luôn luôn tại bị người tính kế rất..."
Tương lai thủ lĩnh lập tức nhớ tới vừa tới thời điểm lấy đến lá thư này, đột nhiên có một loại không nói gì cảm giác.
—— bị một cái khác chính mình thiết kế, như vậy cảm giác nhất định thực quỷ dị đi...
—— hoặc là nói liên chính mình đều có thể không hề cố kỵ hưng trí bừng bừng xuống tay Byakuran ngươi không cần thống nhất cái gì song song thế giới ngươi đã muốn là thần !
"Thôi ~ cái loại này sự tình trước hết phóng tới một bên tốt lắm, hiện tại nhưng là cùng Tsunayoshi quân cùng một chỗ, phân tâm tưởng này gia hỏa của hắn thật sự là rất khó hiểu phong tình ?"
"... ... ... ..."
—— loại này lời kịch rốt cuộc là từ đâu lý nhảy ra đến Byakuran ngươi xác định ngươi không lấy sai kịch bản sao hỗn đản!
"Như vậy, Sawada Tsunayoshi suất lĩnh  Vongola gia tộc cùng của ta Millefiore gia tộc chính thức đánh giá từ giờ trở đi liền rớt ra mở màn đi? Về phần bên ta nhân viên... Xin cho hứa ta lãng phí chư vị thời gian giới thiệu một chút ~" Byakuran nhẹ nhàng nở nụ cười, đánh cái vang chỉ, 3D hình ảnh phía sau lộ ra thật lớn màn hình, trên màn hình bày biện ra sáu cái hoặc là mơ hồ hoặc là rõ ràng hình ảnh.
"—— của ta thực? Lục điếu hoa nhóm?"
Millefiore chân chính thực lực, những này không thể lại dùng "Nhân loại" đến hình dung thực? Lục điếu hoa, còn có mỗi người danh nghĩa khống chế  5000 danh bộ hạ cùng 100 danh cùng phía trước lục điếu hoa thực lực tương đương  A cấp binh lính, cơ hồ là tính áp đảo lực lượng làm cho ở đây mọi người đều bị biến sắc, nhưng là duy độc, đứng ở mọi người trước nhất phương tóc nâu thiếu niên như cũ duy trì Ryohei tĩnh biểu tình.
"Tsunayoshi quân tựa hồ tuyệt không kinh ngạc đâu?"
"Nếu ngươi không có làm ra vật như vậy đến, mới là làm cho người ta kinh ngạc chuyện tình."
"Như vậy hiểu biết ta... Thoạt nhìn ta ở đây Tsunayoshi quân trong lòng thật sự là tương đương trọng yếu đâu?"
"Đúng vậy, ngươi thật sự thị phi? Thường? Trọng? Muốn đâu." Tương lai thủ lĩnh theo hàm răng lý bài trừ cuối cùng vài, nhanh nhìn chằm chằm Byakuran có thể dùng hoàn mỹ đến hình dung gương mặt.
"A ~ trở nên càng ngày càng thú vị ... Nhìn đến Tsunayoshi quân như vậy, ta đều đợi không kịp muốn bắt đầu?" Byakuran nâng lên thủ huy huy, phía sau màn hình hình chiếu tức thì biến mất, hứng thú dạt dào ánh mắt chưa bao giờ đến thủ lĩnh trên mặt chuyển hướng hắn phía sau Irie Shoichi, "Bất quá, ta cũng không thích dùng những này quân đội a linh tinh chiến thuật biển người đâu? Ta có càng thú vị kế hoạch nga! —— tiểu chính hẳn là nhớ rõ đi? 'Ta' thường xuyên với ngươi đề cập qua 'Choice', ta tính bắt nó biến thành sự thật nga."
"Choice..." Irie Shoichi sắc mặt trắng nhợt, trừ bỏ tương lai thủ lĩnh, những người khác đều là một bộ biểu tình mạc danh kỳ diệu.
"Chi tiết sẽ ở 10 ngày sau thông tri các ngươi, tại kia phía trước ta tuyệt đối sẽ không đối với các ngươi ra tay , thỉnh an tâm ~ như vậy —— vì kế tiếp trò chơi, thỉnh chư vị hảo hảo nghỉ ngơi một chút đi?"
Byakuran hình ảnh biến mất, theo dõi bên trong một mảnh yên tĩnh, tương lai thủ lĩnh nhìn Byakuran vừa mới xuất hiện địa phương lâm vào hồi ức, bả vai lại bị người đột nhiên đè lại.
"Không có việc gì đi, chính nhất?" Hồi đầu nhìn đến ôm bụng cả người run run Irie Shoichi, tương lai thủ lĩnh sửng sốt một chút, vội vàng xoay người đỡ lấy hắn, còn chưa được đến trả lời, chợt nghe đến bên kia truyền đến một trận kinh hô.
"Nga nga nga! ! Này cực hạn là ở nơi nào? !"
"A ha ha ha, ngươi cũng đến đây a ~ "
"Mặt cỏ đầu!"
"Cuối cùng là vượt qua a..." Irie Shoichi ngẩng đầu, gian nan nở nụ cười một chút, "Như vậy, Vongola chiếc nhẫn liền toàn bộ hồi môn ..."
"Ân, đúng vậy..." Tương lai thủ lĩnh gật gật đầu, xoay người đối với Sasagawa đánh cái tiếp đón, lại nhìn hướng Irie thời điểm phát hiện hắn chịu đựng đau đớn tập tễnh đi đến phòng nghiên cứu khống chế đài, tại ấn phím thượng gõ trứ.
Màu trắng hình tròn trang bị bắt đầu lóe ra trứ sáng rọi, hào quang càng ngày càng thịnh, lập tức lục đạo bất đồng sắc thái quang mang bắn về phía người thủ hộ nhóm, tại bọn họ trong tay hóa thành hình vuông hòm.
"Đây là..." Yamamoto kinh ngạc mở to hai mắt nhìn, nhìn về phía khống chế đài biên Irie Shoichi.
"Đây là tân hạp binh khí." Irie Shoichi giúp đỡ phù kính mắt, lộ ra mỉm cười, "Tsunayoshi... Ta là nói thời đại này Sawada Tsunayoshi rất sớm liền gửi tại ta nơi này . Hắn nói cho ta biết nếu... Gặp được như là hôm nay tình huống như vậy, đã đem chúng nó giao cho các ngươi. Bất quá, vừa rồi thông qua chiến đấu đo lường tính toán các ngươi hỏa diễm lượng, lại phát hiện tuy rằng đã trải qua huấn luyện cùng chiến đấu các ngươi đã muốn có rất lớn trình độ trưởng thành, nhưng là các ngươi hỏa diễm lượng như cũ không đủ để mở ra chúng nó..."
"Ta tuyệt đối hội cố gắng mở ra nó !" Đối với Irie Shoichi vẫn xem không vừa mắt Gokudera còn chưa chờ hắn nói xong liền lập tức phản bác, khi nói chuyện châm Vongola chiếc nhẫn, đối với trong tay hạp binh khí ấn đi xuống.
Mắt lạnh nhìn Gokudera nếm thử một lần lại một lần, nổi giận đùng đùng đến hận không thể cầm trong tay tráp vứt trên mặt đất, Irie Shoichi bình tĩnh quán buông tay, "... Xem đi."
"Nhưng là nếu cho chúng ta, ngươi liền nhất định có có thể làm cho chúng ta mở ra biện pháp đi?" Yamamoto cười nâng lên thủ bắt trảo tóc, tuyệt không lo lắng bộ dáng cùng bên người hổn hển Gokudera hình thành tiên minh đối lập.
"Quả thực, ta có biện pháp." Irie Shoichi gật gật đầu, chuyển hướng một bên Reborn  3D hình ảnh, "Nếu nhận Arcobaleno thí luyện, được đến thải hồng chi ấn trong lời nói liền không có vấn đề ."
"Điểm này tương đương phiền toái." Reborn trầm ngâm một lát, "Hiện tại chúng ta Arcobaleno đều bởi vì phi thất ba lượt phương xạ tuyến thương tổn, thân thể nghiêm trọng tổn thương, cũng không pháp đối bọn họ tiến hành thí luyện, cũng không có cách nào cho bọn họ thải hồng chi ấn."
Irie Shoichi tựa hồ thật không ngờ qua tình huống như vậy, sắc mặt cứng đờ, ngây người.
"Như vậy trở về khứ mười năm trước tìm khi đó Arcobaleno tốt lắm." Đã muốn trải qua quá một lần tương lai thủ lĩnh mở miệng, thôi động một phen kế tiếp phát triển, "Như vậy có thể làm được sao, chính nhất?"
"Trở về mười năm trước... Sao..." Irie Shoichi suy tư một chút, quay đầu nhìn nhìn Spanner. Hai người không tiếng động trao đổi một lát, Irie nguyên bản do dự biểu tình dần dần trấn định.
"Như vậy sửa chữa trang bị chuyện tình liền giao cho ta cùng Spanner đi, chúng ta hội mau chóng hoàn thành ."
"Vongola gia tộc Johnny nhị cũng tới hỗ trợ, nhân thủ hơn hiệu suất rất tốt." Reborn gật gật đầu.
Tăng cường chiến lực, trừ bỏ thải hồng chi ấn bên ngoài, còn có nhất thế gia tộc kế thừa... Tương lai thủ lĩnh đưa tay vói vào trong túi tiền, thùy hạ tầm mắt, cẩn thận tại ý nghĩ trung tìm kiếm trứ thuộc loại đi qua ký ức. Từng gia tộc của hắn nhóm là ở Choice chiến chiến bại sau mới chiếm được nhất thế gia tộc kế thừa thí luyện . Bất quá lúc này đây tương lai thủ lĩnh cũng không muốn hết thảy kéo dài tới lâu như vậy, bởi vì có lẽ hội sinh ra lớn hơn nữa thay đổi, tạo thành càng nhiều thương vong.
—— nếu muốn nhanh hơn vào thành, đem này hai tràng thí luyện xác nhập đến cùng nhau trong lời nói...
【 ta trái lại không sao cả, bất quá ngươi cho rằng hiện tại của ngươi người thủ hộ nhóm có thể thông qua chúng ta thí luyện sao? 】Giotto thanh âm tại trong đầu vang lên, đáp lại tương lai thủ lĩnh nghi vấn, 【 tuy rằng ta thực thưởng thức ngươi, nhưng là nếu bọn họ không thể hoàn thành thí luyện trong lời nói, chúng ta sẽ không cho bọn hắn lần thứ hai cơ hội. 】
Tương lai thủ lĩnh ngẩng đầu, nhìn bởi vì sắp sửa trở lại mười năm trước mà cao hứng phấn chấn người thủ hộ nhóm, cắn cắn môi.
"Ta tin tưởng hắn nhóm."
【 như vậy, như ngươi mong muốn... 】
"Uy uy uy! ! Có nghe hay không? !" Còn chưa đẳng hướng Giotto nói lời cảm tạ, đột nhiên tại bên tai nổ vang thanh âm làm cho tương lai thủ lĩnh theo bản năng nhanh chóng xả hạ tai nghe xoa tựa hồ mất đi công năng lỗ tai. Ngẩng đầu, tương lai thủ lĩnh phát hiện cái khác đồng dạng mang theo tai nghe mọi người cũng tiến hành trứ hoàn toàn giống nhau động tác, biểu tình cũng đều là không hẹn mà cùng thống khổ.
Tương lai thủ lĩnh thề, nếu hắn còn có thể thuận lợi lên làm Vongola mười đại thủ lĩnh trong lời nói, hắn phải làm chuyện thứ nhất chính là cấm Squalo cái thứ nhất sử dụng thông tin dụng cụ nói chuyện!
—— hội điếc ... Tuyệt đối hội điếc a hỗn đản!
"Uy! Mặc kệ là ai! Cho ta đem thông tin hình ảnh tiếp đứng lên!" Squalo trong thanh âm tràn đầy hưng phấn, tựa hồ là chiếm được thứ gì tốt khẩn cấp muốn khoe ra đứa nhỏ, tương lai thủ lĩnh bất đắc dĩ nhìn về phía Irie Shoichi, ý bảo hắn sử dụng một chút căn cứ thông tấn khí tài.
Rất nhanh, phòng nghiên cứu màn hình bị mở ra, Squalo phóng đại gương mặt xuất hiện tại mọi người trước mắt, tuy rằng thoạt nhìn trải qua kịch liệt ác chiến mà có chút mỏi mệt, nhưng là tinh thần lại phi thường phấn chấn.
"Nhìn đến không có! Vongola tổng bộ bị chúng ta đoạt lại ! Millefiore kia bang gia hỏa cũng không gì hơn cái này!"
Tương lai thủ lĩnh rút trừu khóe miệng, tuy rằng rất muốn nói với hắn "Kia đại khái là vì người ta Byakuran chưa cùng các ngươi nghiêm túc", nhưng là xen vào Squalo giờ phút này là như thế hưng phấn, hắn vẫn là quyết định không cần nói ra này bi ai chuyện thực.
Tầm mắt lướt qua Squalo hình ảnh, tưởng muốn nhìn mười năm sau tổng bộ, tương lai thủ lĩnh mị khởi nhãn tình, lại vô luận như thế nào không thể tại trên màn hình tìm được kia vật kiến trúc quen thuộc thân ảnh.
"... Thật sự là vất vả , có thể đoạt lại thật tốt quá." Tương lai thủ lĩnh nở nụ cười, "Như vậy, các ngươi hiện tại là ở thế nào? Không có tại tổng bộ sao?"
"Tại a! Chúng ta ngay tại tổng bộ!" Squalo sườn nghiêng người tử, hướng tương lai thủ lĩnh triển lãm một chút chính mình phía sau một mảnh phế tích cùng đất khô cằn.
Tương lai thủ lĩnh trên mặt tươi cười dần dần cứng ngắc ở.
"Các ngươi... Ngay tại tổng bộ... ?"
"Đúng vậy!" Squalo phất phất tay, theo hắn chỉ thị, phòng nghiên cứu mọi người thấy đến phế tích phía trên, ngồi ở rộng thùng thình ghế trên tư thái thanh thản  XANXUS.
—— bất quá, tương lai thủ lĩnh chú ý tới không phải XANXUS, mà là XANXUS tọa ghế dựa.
—— cái kia ghế dựa hảo quen mặt a...
—— tựa hồ... Là văn phòng hắn lý kia một cái... ?
Hít sâu một hơi, tương lai thủ lĩnh chậm rãi giơ lên sáng lạn tươi cười, "Ân, nói cách khác, các ngươi 'Hiện tại' 'Dưới chân' địa phương sở tại, chính là Vongola tổng bộ, đúng không?"
"Ngươi đã muốn hỏi qua rất nhiều lần , tiểu quỷ, đầu óc của ngươi xấu rớt sao? !" Squalo liệt nhếch miệng, trên mặt tràn đầy khinh thường.
Tương lai thủ lĩnh tươi cười càng sáng lạn , sau đó hắn bình tĩnh vươn tay, hiên rớt bên người cái bàn.
"Các ngươi này bang hỗn đản! Bình thường nhàn đến nhàm chán hư hao hư hao tổng bộ cho dù ! Ta mở một con mắt nhắm một con mắt cũng liền trôi qua... Các ngươi thế nhưng... Các ngươi thế nhưng cho ta bắt nó toàn hủy đi! Toàn hủy đi! !"
—— sớm biết rằng rõ ràng làm cho nó vẫn luân hãm tại Byakuran trong tay xem như! Ít nhất còn có thể bảo trì đầy đủ tính!
—— ta tân tân khổ khổ nhật lý vạn ky thao nát tâm mới dưới sự bảo vệ đến tổng bộ... Chết tiệt các ngươi cho ta quản lý bộ còn trở về a hỗn đản!
Tác giả có lời muốn nói: 1, không cần so đo Byakuran tang thủ hạ kia một đống binh lính đến mặt sau bốc hơi lên đi nơi nào  ( kỳ thật về điểm này ta rất muốn hỏi thiên dã nương )
2, này văn động họa truyện tranh đan vào, tuy rằng ta vẫn dựa theo truyện tranh viết, Arcobaleno thí luyện thiên tắc thuộc loại động họa nguyên sang nội dung, nhưng là ta chuẩn bị bàn lại đây dùng ( bởi vì Arcobaleno nhóm cũng có thể tại đây một khối lượng sáng ngời  )
3, không cần so đo cuối cùng bị 27 quân hiên điệu cái bàn là từ đâu lý toát ra đến ( nó là cảm tình kết quả )
4, mười năm trước Arcobaleno nhóm là trẻ con trạng thái hảo vẫn là... Tuổi thoáng lớn một chút... Hảo... ? ( đây là câu nghi vấn, thỉnh không cần xem nhẹ... )
5, vì Vongola tổng bộ chính thức báo hỏng bi ai ( tình hình cụ thể thỉnh tham chiếu động họa or truyện tranh Italy chủ chiến tràng cuối cùng một màn cái kia báo hỏng điệu phòng ở OTZ, lúc ấy nhìn đến nguyên bản hảo hảo một mạch phái tòa nhà lớn cuối cùng biến thành kia lộ thiên phế tích ta cũng rất run rẩy... Hơn nữa XANXUS ngươi cái kia ghế dựa cùng đồ lót chuồng cái bàn rốt cuộc là như thế nào bảo tồn xuống dưới  (ノT_T)ノ┴—┴ ! )
68
68, Chương 56? Che dấu tại trong lòng bí mật . . .
"Ngươi nói ngươi muốn đi báo thù giả ngục giam?" Trên bàn cơm, Reborn ngẩng đầu, nghi hoặc nhìn về phía bình tĩnh ăn cơm tương lai thủ lĩnh, nhăn lại mi, "Không được, hiện tại rất nguy hiểm , ngươi không thể tùy ý rời đi căn cứ, huống chi là cái loại này nguy hiểm địa phương."
"Byakuran nói qua, tại khoảng thời gian này nội sẽ không đối chúng ta động thủ..."
"Ngươi đã muốn xuẩn đến liên cái tên kia đều đã tin sao?" Reborn chút không có che dấu khinh bỉ làm cho tương lai thủ lĩnh ế một chút, lại không thể không gục đầu xuống, không thể phản bác.
—— đúng vậy, đến bây giờ còn có thể theo bản năng tin tưởng Byakuran trong lời nói, hắn thật sự là xuẩn thấu ...
"Nhưng là, ta phải đi xem đi." Đem cuối cùng một cái thọ tư nhét vào miệng, tương lai thủ lĩnh lại nhẹ giọng mở miệng.
Trong nhà ăn một mảnh yên tĩnh, tất cả mọi người đem ánh mắt đầu hướng tương lai thủ lĩnh, mang theo khó hiểu cùng lo lắng.
"... Phải khứ?" Reborn uống một ngụm cà phê, trầm ngâm, "Vì cái gì?"
"Ta... Không phải rất rõ ràng, nhưng là đây là tương lai ta lưu lại tin tức, nói cho ta biết cần phải việc làm."
"... Phải không... Như vậy cần phải có người với ngươi cùng nhau." Reborn đem ánh mắt theo trong nhà ăn mọi người gương mặt thượng nhất nhất xẹt qua, theo sau nhăn lại mi, tựa hồ tìm không thấy chọn người thích hợp.
"Ta cùng Juudaime cùng đi!" Nhìn đến Reborn ánh mắt theo trên người mình dời, Gokudera lúc này ngồi không yên, nhất chống đỡ cái bàn đứng lên, những người khác cũng đi theo hắn sôi nổi mở miệng yêu cầu đang đi trước.
"Các ngươi bây giờ còn quá kém, liên xuẩn cương lưu cho các ngươi hạp binh khí đều đánh không ra phế vật căn bản không thể giúp gấp cái gì." Reborn trước sau như một lời nói ác độc, câu nói đầu tiên nói được mọi người sắc mặt trắng bệch, "Thừa dịp khoảng thời gian này cho ta hảo hảo tu hành, không có bao nhiêu dư thời gian hảo cho các ngươi lãng phí."
Tuy rằng không cam lòng, lại không thể không thừa nhận đây là sự thật, trải qua quá chiến đấu đã muốn có điều trưởng thành Gokudera cùng Yamamoto hoàn hảo, còn lại giữa đường gia nhập người lại đối với tương lai chiến đấu phương pháp cũng không tính quen thuộc, này một đoạn thời gian huấn luyện là ắt không thể thiếu .
"—— như vậy cũng chỉ hảo đẳng Varia kia bang gia hỏa đã trở lại." Reborn giải quyết dứt khoát, "Xuẩn cương, đẳng Varia nhóm về đơn vị, ngươi tái hành động."
"Ai? Bọn họ phải về đến?" Tương lai thủ lĩnh sửng sốt một chút, lập tức nhớ tới nhà mình bị phá hủy tổng bộ.
"Đại khái buổi chiều hôm nay sẽ tiến đến đưa tin, sau đó chấp hành phía dưới nhiệm vụ, trong lúc này rút ra một đoạn thời gian bảo hộ ngươi đi báo thù giả ngục giam cũng không phải vấn đề gì." Reborn nhìn lướt qua trên cơ bản ăn xong rồi điểm tâm mọi người, gõ xao cái bàn, "Đều lăng ở trong này làm gì, nên làm gì làm gì khứ!"
Bách cho Reborn dâm uy, cho dù nếu không cam nguyện cũng không có người hội phản bác cái gì, dù sao hiện tại cùng Byakuran  Choice chiến lửa sém lông mày, mỗi một phân mỗi một giây đều là cực kỳ quý giá .
Gokudera, Yamamoto cùng Sasagawa oán giận vài câu rời đi nhà ăn, Chrome đi theo bọn họ đi tới cửa, do dự một chút, lại xoay người đi rồi trở về.
"Có chuyện gì sao, Chrome?" Tương lai thủ lĩnh nghiêng đầu nhìn về phía đứng ở chính mình bên người, cắn môi tâm sự thật mạnh cô gái, phóng nhu thanh âm.
"... Boss, hài đại nhân nói, hắn gần nhất sẽ không trở về..." Chrome có chút không yên nhìn trước mắt tóc nâu thiếu niên, "Hài đại nhân nhất định là có chuyện của chính mình, cho nên..."
"Không có quan hệ, ta sẽ không bởi vì này dạng liền đối hài sinh ra cái gì bất mãn ." Khoát tay áo, làm cho cô gái phóng khoáng tâm, tương lai thủ lĩnh nở nụ cười, "Hơn nữa Chrome cũng là của ta vụ thủ không phải sao? Có ngươi ở bên người ta là đủ rồi —— đúng rồi, Vongola chiếc nhẫn tại hài nơi đó sao? Cũng không thể được hỏi một chút hắn, nếu phương tiện trong lời nói, làm cho hắn đem chiếc nhẫn trước cho ngươi, Arcobaleno thí luyện cùng khai áp đều cần chiếc nhẫn mới được."
Tựa hồ không có dự đoán được tương lai thủ lĩnh hội nói như vậy, Chrome giật mình hơi hơi hé miệng, "Ta... Ta còn là Boss người thủ hộ sao?"
"... Vì cái gì không phải?" Tương lai thủ lĩnh sai lệch nghiêng đầu, có chút mờ mịt, "Chẳng lẽ Chrome không thích..."
"Không, không phải!" Cuống quít đánh gãy tóc nâu thiếu niên trong lời nói, cô gái xinh đẹp trong ánh mắt nhất thời tản mát ra chói mắt sáng rọi, "Ta vẫn cho rằng ta chỉ là không thể rời đi ngục giam hài đại nhân thay thế phẩm... Nếu hài đại nhân tự do , ta... Ta liền không cần phải ..."
"Ngươi rốt cuộc suy nghĩ cái gì a..." Có chút bất đắc dĩ nhu nhu chính mình tóc, tương lai thủ lĩnh tự nhiên không có thận trọng đến lĩnh hội mảnh khảnh cô gái tâm trình độ, "Ngươi cùng hài đều là của ta vụ thủ, mặc kệ hài có hay không theo cái kia địa phương quỷ quái đi ra đều là giống nhau , cho nên, không cần tái tự tìm phiền não rồi, ân?"
"Đúng vậy, Boss! Ta nhất định hội cố gắng huấn luyện !" Chrome nở nụ cười, tuy rằng như cũ có ngượng ngùng, nhưng là nhưng không có phía trước không yên. Đến gần, thân thể trước khuynh, khả ái cô gái tại tóc nâu thiếu niên hai gò má thượng lưu lại một khẽ hôn, "Trừ bỏ hài đại nhân, ta thích nhất Boss !"
"... Cáp..." Ngốc lăng lăng vuốt ve bị hôn môi hai gò má, tương lai thủ lĩnh nhìn Chrome xoay người, nhẹ nhàng rời đi nhà ăn, tái hồi đầu thời điểm phát hiện chính mình lại trở thành mọi người chú ý tiêu điểm. Các màu quỷ dị ánh mắt, làm cho tương lai thủ lĩnh nhất thời ra một thân mồ hôi lạnh.
"Cáp y ~ vừa rồi là thông báo đi? Chrome tương hướng Tsuna tiên sinh thông báo ? !" Miura Haru cầm lấy bên người Kyoko cánh tay, hưng phấn mà thuyết đạo, tuy rằng thoạt nhìn là muốn muốn nói lặng lẽ nói, nhưng là tại yên tĩnh trong nhà ăn kia âm lượng đủ để cho mọi người nghe được rành mạch.
"Nhưng, nhưng là, nếu là thông báo trong lời nói, vì cái gì hội nhắc tới một người khác đâu?" Sasagawa Kyoko nghi hoặc sai lệch nghiêng đầu, nghe được Kyoko nói như vậy, Miura Haru cũng nghi hoặc nhăn lại mi.
"Thật sự là làm cho người ta hâm mộ a, thiếu nam thiếu nữ nhóm tinh thuần cảm tình." Phong gợi lên khóe miệng, uống một ngụm trong tay trà xanh, bất quá tương lai thủ lĩnh tổng cảm thấy này bình tĩnh trong giọng nói tựa hồ có cái gì không quá thích hợp địa phương.
"Quả nhiên là như thế này khả ái nữ hài tử tương đương được hoan nghênh a, こら!"
"Hừ, xuẩn cương dụ / quải tiểu cô nương thủ đoạn thoạt nhìn ngoan không sai đâu."
Tương lai thủ lĩnh nhắm mắt lại, nhịn lại nhẫn, báo cho chính mình nếu lúc này khắc rời khỏi trong lời nói nhất định hội hạ xuống đầu đề câu chuyện —— ít nhất Reborn người kia sẽ không bỏ qua tổn hại hắn cơ hội.
—— cái gì dụ / quải tiểu cô nương, cái gì thủ đoạn! Đây là xích / lỏa / lỏa phỉ báng, phỉ báng!
"Ai nha, chẳng lẽ Chrome cũng là đệ đệ ta tình địch sao?" Bianchi tại đánh giá hai gò má đỏ lên âm thầm ẩn nhẫn tóc nâu thiếu niên nửa ngày sau, rốt cục kêu sợ hãi đi ra, ôm hai gò má, ngữ khí cùng trong ánh mắt tràn ngập đối với nhà mình đệ đệ lo lắng, "Cùng Chrome như vậy khả ái nữ hài tử tranh, Hayato phần thắng thật sự là quá nhỏ !"
Tương lai thủ lĩnh động tác cứng đờ, rõ ràng lưu loát đứng lên, quay đầu chạy trối chết.
—— không phải nhắc nhở hắn! Chết tiệt không phải nhắc nhở hắn! Vừa tới tương lai thời điểm cái kia hôn hắn đã muốn toàn bộ vong hết, không cần tái làm cho hắn nhớ đến a a a! ! !
Ôm chặt độ mạnh yếu, môi xúc cảm, còn có kia một đôi khẩn cầu bàn tràn đầy mãn bi ai đôi mắt...
Cố gắng muốn cưỡng chế di dời kia không xong hồi ức tương lai thủ lĩnh bởi vì tinh lực quá mức cho tập trung mà không cẩn thận tại hành lang lý đụng vào người, vội vàng giải thích sau ngẩng đầu, chính nhìn đến chiếm cứ hắn ý nghĩ người kia kinh ngạc mặt —— này lực đánh vào thật sự là có điểm đại.
Tương lai thủ lĩnh nhịn không được kêu một tiếng, lui về phía sau từng bước, trừng lớn kinh hoàng ánh mắt.
"Mười, Juudaime? ! Juudaime ngươi làm sao vậy? !" Chút không biết tương lai thủ lĩnh ý tưởng Gokudera cũng hoảng sợ, vội vàng bắt lấy tóc nâu thiếu niên cánh tay, lo lắng hỏi.
Tương lai thủ lĩnh mở trừng hai mắt, thế này mới trấn định xuống dưới, đối chính mình vừa rồi thất thố vạn phần xấu hổ, "Không —— ta chỉ là ở thất thần mà thôi, đột nhiên nhìn đến Hayato có điểm phản ứng bất quá đến..."
"Là... Phải không... ?" Gokudera nghi hoặc nhìn cười gượng liên tục tóc nâu thiếu niên, nâng lên thủ sờ sờ mặt mình. Vừa rồi phản ứng cùng với nói là ngẩn người phản ứng bất quá đến, còn không bằng nói là bị dọa đến đi... Mặt của hắn có như vậy dọa người sao? Gokudera quyết định trong chốc lát khứ chiếu chiếu gương.
"Đúng rồi, Hayato đây là khứ..." Cúi đầu nhìn thoáng qua bởi vì vừa mới đụng vào mà tán rơi trên mặt đất bộ sách cùng bút ký, có mấy bản còn dị thường trùng hợp ngã bên cạnh dùng để quét tước hành lang thủy dũng lý, tương lai thủ lĩnh biến sắc, "Ôm, thật có lỗi!"
"Không có vấn đề gì , Juudaime!" Nhìn đến thiếu niên bối rối ngồi □, Gokudera cuống quít đi theo ngồi xổm xuống, luống cuống tay chân đem phân tán ở sách vở hợp quy tắc hảo, sau đó cùng hắn cùng nhau cứu giúp thủy dũng lý bị tẩm thấp bút ký, liên tục an ủi, "Ta là được thăng chức nhờ khứ giáo nhất giáo cái kia ngu ngốc mặt cỏ đầu cùng xuẩn ngưu như thế nào sử dụng hạp binh khí, những này là tương lai ta trong phòng tham khảo tư liệu cùng bút ký, ta cảm thấy có lẽ lại dùng thượng... Bởi vì đã muốn đều xem qua , cũng nhớ rõ rất rõ ràng, cho nên cho dù lộng hỏng rồi cũng hoàn toàn không có vấn đề gì !"
"Hayato học tập năng lực vẫn rất mạnh đâu, trí nhớ cũng rất tuyệt..." Tóc nâu thiếu niên xin lỗi cúi đầu, "Ta lại luôn bản thủ bản cước cho ngươi thêm phiền..."
"Thế nào, làm sao, rõ ràng là Juudaime lợi hại hơn a..." Gokudera ngượng ngùng bắt trảo tóc, bởi vì tóc nâu thiếu niên thuận miệng khích lệ hưng phấn mà hai gò má đỏ lên, "Juudaime thật sự rất lợi hại đâu! Tại ta cố sức khí nghiên cứu những này thời điểm, Juudaime đã muốn hoàn toàn nắm giữ a!"
"... Cáp... Ha ha..." Tương lai thủ lĩnh cười gượng.
—— hắn chính là mở bàn tay vàng mà thôi a, không cần bởi vì hắn tác tệ mà sùng bái hắn, hắn hội tự ta chán ghét ...
"Như vậy, ta cũng không muốn quấy rầy, Hayato tân tân khổ khổ làm bút ký bị ta tao / đạp thành cái dạng này... Thật sự là thật có lỗi..." Cầm trong tay cuối cùng một cái ướt sũng bút ký bản đưa tới Gokudera trong tay, tương lai thủ lĩnh đứng lên, vừa mới bởi vì Bianchi trong lời nói mà khiến cho một loạt hồi ức tại cùng giờ phút này Gokudera nói chuyện trung hoàn toàn quy về bình tĩnh.
Hắn vì cái gì muốn phiền não đâu? Hắn thời đại Gokudera không phải hảo hảo mà sao? Tương lai chuyện tình liền giao cho tương lai hắn đi đau đầu tốt lắm! Tương lai thủ lĩnh bởi vì nghĩ thông suốt mà tâm tình sung sướng, chút không có ý thức đến "Tương lai hắn cũng là hắn" này nhất nghiêm túc vấn đề.
Nhìn theo trứ tóc nâu thiếu niên rời đi, Gokudera cũng là tâm tình vô cùng tốt chấn hưng khởi tinh thần. Juudaime cuối cùng nói "Như vậy Sasagawa đại ca cùng Lambo liền kính nhờ Hayato ", nguyên bản đối này hai cái cứng rắn đưa cho hắn đệ tử có chút khó chịu Gokudera nhất thời cảm thấy nhiệt tình mười phần.
Chỉ cần là vì Juudaime, vô luận là cái gì hắn đều đã vui vẻ nhận!
Cúi đầu nhìn nhìn trong tay tóc nâu thiếu niên đưa cho bút ký bản của hắn, may mắn thủy dũng lý thủy không nhiều lắm, cho nên chính là làm ướt một bộ phận. Gokudera tùy tay phiên phiên, tươi cười lại đột nhiên đọng lại ở tại trên mặt.
Bị ướt nhẹp chỗ trống trang thượng, hiện ra một hàng viết ngoáy chữ viết —— chữ viết là của hắn không có sai, nhưng là cơ hồ đem sở hữu bút ký đọc làu làu Gokudera thề, hắn từ trước tuyệt đối không có phát hiện qua này một hàng tự.
Này một hàng tự cũng không phải hắn làm bút ký thời điểm quen dùng tiếng Nhật hoặc là Italy văn, mà là chính hắn phát minh  G văn tự —— nói cách khác, là chỉ có chính hắn tài năng đủ đọc hiểu mật mã, mà này một hàng G văn tự lại là sử dụng tại lộng thấp sau tài năng hiển lộ ra đến đặc thù mặc thủy viết ...
Gokudera trái tim nhảy lên mãnh liệt đứng lên, hắn có loại dự cảm, hắn sắp sửa phát hiện một cái kinh thiên động địa bí mật —— tỷ như, phát hiện ngoại tinh lai khách hoặc là thần quái sự kiện linh tinh ? !
Ngưng thần, Gokudera đem kia một hàng làm hắn tim đập gia tốc mật mã chậm rãi đọc đi ra.
"... Ta rốt cuộc nên làm cái gì bây giờ? Ta phát hiện... Ta thế nhưng yêu thượng ... Juudaime..."
Ý tứ... Là phiên dịch đi ra , nhưng là Gokudera lại hiển nhiên không có theo này một câu cho hắn mang đến đánh sâu vào trung hoãn quá thần lai.
—— yêu thượng ... Juudaime?
—— tương lai hắn —— Gokudera Hayato —— yêu thượng Juudaime? !
—— không phải sùng bái, không phải thích, ... Là yêu?
Kinh ngạc ngẩng đầu, biểu tình dại ra Gokudera Hayato cùng trước mặt hắn cách đó không xa, đồng dạng biểu tình dại ra Yamamoto Takeshi bốn mắt hợp nhau.
"... Nột... Ta... Có phải hay không nghe lầm ... ? Hayato ngươi vừa mới... Nói gì đó... ?"
"Ta... Yêu thượng Juudaime... ?"
Hai cái thiếu niên đứng ở hành lang lý, yên lặng dừng ở đối phương.
Bốn phía, một mảnh yên tĩnh.
Tác giả có lời muốn nói: rốt cục viết đến một đoạn này lạc >//////<
Nhận tương lai sự thật đi thiếu niên nhóm! Sớm một chút đem hữu tình thân tình đồng bạn tình đồng bào yêu chuyển hóa vì tình yêu đi!
Phủng mặt vặn vẹo trung...
69
69, Chương 57? Sinh tồn tin tức . . .
Báo thù giả ngục giam... Tương lai thủ lĩnh cúi đầu nhìn trong tay vật nhỏ, ngón cái chậm rãi vuốt ve mặt trên tinh tế văn lộ. Này rốt cuộc là cái gì hắn không biết, hắn chỉ biết là tương lai chính mình làm cho Spanner làm cái này này nọ, mà hắn cần dùng nó cùng báo thù giả ngục giam gia hỏa nhóm đổi một cái... Người.
Tuy rằng không có nói rõ, nhưng là thoáng suy nghĩ một chút có thể hiểu được người kia rốt cuộc... Là cái gì.
Nếu Rokudo Mukuro đã muốn theo thủy lao lý đi ra , như vậy tất nhiên cùng hắn không quan hệ, phái ra Rokudo Mukuro, báo thù giả trong ngục giam đáng giá như vậy chú ý đắc đại khái chính là tại từng tương lai chiến trung cuối cùng xuất trướng  Ghost .
Ghost—— cái khác song song trong thế giới một cái khác Byakuran —— tuy rằng không có ý thức, nhưng là cái loại này chẳng phân biệt được địch ta hấp thu hỏa diễm năng lực thật sự là đáng sợ, càng không cần phải nói nó hấp thu hỏa diễm còn có thể chuyển hóa đến Byakuran trên người.
Nếu không có Ghost hấp thu nhiều như vậy hỏa diễm, Byakuran hỏa diễm cường độ cũng sẽ không lớn như vậy, cuối cùng một trận chiến cũng sẽ không như vậy gian nan —— cho nên nói tốt nhất trước đem Ghost giải quyết điệu.
——Ghost chính là Byakuran năng lượng mặt trời bản. Muốn xử lý Byakuran, tốt nhất biện pháp chính là đem hắn năng nguyên nơi phát ra kháp điệu.
—— mà giờ phút này, nếu Sawada Tsunayoshi không có nhớ lầm trong lời nói, Ghost hẳn là bị nhốt tại báo thù giả trong ngục giam. Từng Byakuran dùng mỗ kiện này nọ cùng báo thù giả ngục giam làm giao dịch tại cuối cùng thời khắc đem Ghost phóng xuất, chẳng qua lúc này đây, thúc đẩy này bút giao dịch đổi thành tương lai Sawada Tsunayoshi, mà thực hiện giao dịch còn lại là hắn.
Đem này nọ cẩn thận thu hảo, bảo đảm sẽ không ra vấn đề sau, tương lai thủ lĩnh đứng lên, đẩy cửa đi ra phòng của mình.
Varia nhóm cãi nhau thanh âm rất xa có thể nghe được, tương lai thủ lĩnh đi qua khứ cùng bọn họ đánh cái tiếp đón, theo sau nhìn về phía Reborn, "Như vậy, chúng ta đi ."
"Hừ, đừng tử điệu nga." Reborn nhíu nhíu khóe miệng, gật gật đầu.
"Juudaime!" Gokudera xông về phía trước từng bước, biểu tình do dự tựa hồ tưởng muốn nói gì, bên người hắn sơn vốn cũng là một bộ rối rắm mô dạng, bất quá tương lai thủ lĩnh một mực đem trở thành lo lắng cẩu thả, đối với chính mình người thủ hộ nhóm lộ ra mỉm cười, "Yên tâm đi, ta sẽ bình an trở về ."
"... Ân, thỉnh nhất định phải cẩn thận, Juudaime!"
"Không cần rất cậy mạnh nga, Tsuna!"
Lam thủ cùng vũ thủ đều tự cho nhà mình thủ lĩnh một cái ôm, vỗ vỗ bờ vai của hắn, tóc nâu thiếu niên mỉm cười gật đầu, xoay người mang theo Varia nhóm ly khai địa hạ căn cứ.
Về báo thù giả —— được xưng là mafia thế giới không rõ người thủ hộ bọn họ, Sawada Tsunayoshi cũng không thế nào hiểu biết, cận có vài lần tiếp xúc đơn giản là kế thừa chiến trung đảm đương trọng tài giả nhân vật, còn có lấy điều kiện thục ra Rokudo Mukuro đàm phán... Tổng thể mà nói, Vongola mười đại thủ lĩnh cảm thấy bọn họ là nhất bang kỳ quái gia hỏa, hoặc là nói căn bản xưng không hơn nhân loại.
Nếu có thể trong lời nói, hắn thực đắc tuyệt không tưởng cùng nhóm gia hỏa này giao tiếp, mỗi lần nhìn đến bọn họ đều có loại mao cốt tủng nhiên cảm giác...
"Uy... Uy —— tiểu quỷ —— ngươi người kia vẫn là như vậy làm cho người ta chán ghét a!"
Tương lai thủ lĩnh đột nhiên phục hồi tinh thần lại, đúng lúc nghiêng đầu, một phen phi đao cọ che mặt giáp bay qua, vài màu nâu toái phát chậm rãi bay xuống.
Tóc nâu thiếu niên dọa một thân mồ hôi lạnh, cứng ngắc quay đầu đi nhìn bên cạnh người Bell, rút trừu khóe miệng.
"Ai nha! Xuất huyết ! Thế nhưng xuất huyết ! Bell ngươi thật sự là rất tâm ngoan ! Thế nhưng làm ra huyết đến đây!" Lussuria hét lên một tiếng, nhanh chóng lẻn đến thiếu niên trước mặt, đau lòng thân thủ vuốt ve bị hoa mở một đạo miệng vết thương da thịt, lời thề son sắt địa bảo chứng, "Không cần lo lắng nga! Ta sẽ lập tức chữa khỏi của ngươi, tuyệt đối sẽ không lưu lại một điểm vết sẹo nga ~ "
Tương lai thủ lĩnh đột nhiên cảm thấy một cỗ ác hàn xỏ xuyên qua toàn bộ xương sống, trơ mắt nhìn Lussuria châm tình thuộc tính hỏa diễm, hướng trên mặt hắn thấu.
"Ngươi dám đem kia vết thương lộng điệu, ta đem ngươi trạc thành con nhím nga!" Bell nhếch môi, tươi cười sáng lạn uy hiếp, Lussuria run lên đẩu, chần chờ dừng lại động tác.
"Ai nha —— Bell tiền bối chẳng lẽ là không muốn chính mình ở lại người ta trên người ký hiệu bị lau quệt sao?" Bell bên người bích phát bừng tỉnh đại ngộ mô dạng, vươn tay vỗ một chút, lập tức, hắn trên đầu ếch mũ đã bị đâm tam đem phi đao.
"Câm miệng a, thối ếch."
"Sách —— chẳng lẽ Me chân tướng , Bell tiền bối thẹn quá thành giận —— đau! Bell tiền bối ——! Tái trát đi xuống mũ sẽ xấu rớt!"
"Không tha đắc mũ trong lời nói vậy ngươi cũng đi theo kia mũ cùng nhau xấu điệu đi!"
Tương lai thủ lĩnh không nói gì xoay quá, nâng tay cọ cọ trên mặt vết máu, sau đó lễ phép xin miễn Lussuria trị liệu, buồn đầu nhanh hơn bộ pháp, đem có qua có lại không ngừng cãi nhau Bell cùng Flan súy ở sau người.
Đi tuốt đàng trước mặt là XANXUS cùng Leviathan, XANXUS trước sau như một ngạo mạn, nhìn hắn ánh mắt giống như trước đây xem cặn mô dạng không có gì khác nhau, đi lên đến gần chỉ có thể là tự tìm tử lộ. Levi phỏng chừng vẫn là lão bộ dáng, luôn theo sát tại XANXUS phía sau trung thành và tận tâm, sẽ không để ý tới những chuyện khác —— kỳ thật tương lai thủ lĩnh cảm thấy Levi luôn đối hắn có loại địch ý, mà loại này địch ý nguyên nhân liền ra tại XANXUS trên người.
Tựa hồ từ đầu đến cuối, Levi đều cho rằng XANXUS là so Sawada Tsunayoshi càng thích hợp  Boss chọn người.
Phía sau là cãi nhau Bell cùng Flan, thỉnh thoảng mấy đem phi đao hội theo phía sau bắn lại đây, luôn sợ tới mức tóc nâu thiếu niên một cái run run, chút không dám thả lỏng đại ý. May mắn cuối cùng là XANXUS trước hết nhẫn không chịu nổi, một ánh mắt đi qua khiến cho cuối cùng hai người hoàn toàn câm miệng.
Duy nhất một cái còn có thể nói thượng nói đại khái cho dù là Squalo , chẳng qua hai người gian hiển nhiên không có gì tiếng nói chung.
Sawada Tsunayoshi loại này gia hỏa cho hắn thanh kiếm hắn đều có thể thống tại trên người mình, cũng hoàn toàn đối cái loại này nguy hiểm đến không có một lưu ý sẽ thương đến chính mình hung khí không có bất luận hảo cảm. Tán gẫu kiếm thuật? Còn không bằng cho hắn thanh kiếm tự sát lấy tạ thiên hạ.
Về phần Lussuria... ? Cũng không phải tương lai thủ lĩnh có cái gì thành kiến, nhưng là hắn nhất cùng Lussuria tiếp xúc liền cảm thấy cả người không được tự nhiên...
Cho nên nói, cùng Varia nhóm cùng một chỗ, dọa có thể dọa ra bệnh tim, nhàm chán có thể nhàm chán đến lông rậm, xấu hổ có thể xấu hổ đến làm cho người ta muốn lệ bôn.
—— nếu tình huống cho phép, Vongola mười đại thủ lĩnh tuyệt đối sẽ không theo Varia nhóm có rất chặt chẽ tiếp xúc.
"Uy, tiểu quỷ." XANXUS lược hiển thanh âm khàn khàn từ tiền phương truyền đến, tương lai thủ lĩnh thân mình chấn động, vội vàng ngẩng đầu, cường đả khởi tinh thần chuẩn bị ứng phó XANXUS.
Quay đầu lại, tinh màu đỏ ánh mắt nhìn lướt qua phía sau dáng người tinh tế, ánh mắt cẩn thận tóc nâu thiếu niên, XANXUS hừ lạnh một tiếng, "Ngươi hiểu biết Byakuran sở làm hết thảy đi? Theo rất sớm, ngươi chỉ biết."
XANXUS một câu, làm cho Varia nhóm hoàn toàn tĩnh xuống dưới, mấy ánh mắt đều trành hướng đi ở đội ngũ trung gian tóc nâu thiếu niên, trong lúc nhất thời, bốn phía chỉ còn lại có cước bộ thanh âm.
Việc đã đến nước này, tương lai thủ lĩnh ngược lại trấn định xuống dưới, "Là lại như thế nào, không phải... Lại như thế nào?"
"Nếu là, như vậy ngươi vì cái gì không ngăn cản? Giống như là ngăn cản kia bang gia hỏa giống nhau, tại còn chưa ra hồn thời điểm liền giết chết!"
—— kia bang gia hỏa... ? Tương lai thủ lĩnh sợ run một chút, giật mình nhớ tới không lâu phía trước tại Italy thời điểm, hắn đề nghị XANXUS tiêu diệt cái kia gia tộc.
Vì cái gì đâu? Vấn đề này hắn cũng hỏi chính mình thật lâu , nhưng là đáp án lại liên chính hắn cũng vô pháp vừa lòng.
Tương lai thủ lĩnh trương há mồm, "... Thật có lỗi, ta không lời nào để nói."
XANXUS quanh thân không khí biến đổi, liên Leviathan đều nhịn không được rớt ra khoảng cách, lộ ra e ngại thần sắc. Tương lai thủ lĩnh biết XANXUS thực sinh khí, sát khí đặc hơn đến liên hắn cũng sinh ra cảm giác sợ hãi. Nhưng là tóc nâu thiếu niên lại chính là bình tĩnh nhìn XANXUS, "Việc đã đến nước này, ta không nghĩ trốn tránh trách nhiệm, nhưng là hiện tại duy nhất phương pháp chính là bù lại —— thật có lỗi, ta còn có cần phải khứ việc làm, cho nên ta không thể cho ngươi giết chết ta."
"Giết chết ngươi?" XANXUS cười lạnh, "Giết chết ngươi tiểu quỷ này có ích lợi gì? Tối chết tiệt cái tên kia đã muốn bỏ lại hết thảy xuống địa ngục đi!"
Lãnh liệt sát khí dần dần nhược đi xuống, thủ nhi đại chi là làm cho tương lai thủ lĩnh cảm giác áp lực đến thấu bất quá khí đến trầm trọng. Tóc nâu thiếu niên không thể hoàn toàn lý giải Varia nhóm trên mặt toát ra đi vào rốt cuộc là như thế nào cảm tình, nhưng là hắn tin tưởng, tương lai hắn tại trong lòng bọn họ có rất nặng phân lượng.
Mặc dù có chút lỗi thời, nhưng là tương lai thủ lĩnh khóe miệng nhịn không được được với dương, cái loại này rốt cục chiếm được khẳng định thỏa mãn cảm làm cho hắn có chút nhảy nhót —— tuy rằng loại này nhận thức đồng cũng không phải cho hắn , mà là tương lai Sawada Tsunayoshi .
—— Sawada Tsunayoshi đối với Varia mà nói cũng rất trọng yếu sao? Nếu là như thế này, vậy thật tốt quá...
Từng  Vongola mười đại thủ lĩnh chưa từng có tại Varia nhóm trên người tìm được như vậy nhận thức đồng cảm, này bang kiêu ngạo gia hỏa nhóm chỉ biết là càng không ngừng cho hắn tìm phiền toái, càng không ngừng cười nhạo châm chọc hắn, càng không ngừng hợp chỉ chọn tam lấy tứ. Bọn họ trong mắt tựa hồ cho tới bây giờ không Arisawa điền Tsunayoshi này Boss tồn tại, bọn họ thừa nhận là Vongola gia tộc, là vì Vongola gia tộc phục vụ, mà không là cái gì Vongola thủ lĩnh, Sawada Tsunayoshi từng không chỉ một lần vì thế hạ qua.
—— hoặc là, chính mình không có chính mình trong tưởng tượng như vậy không xong, hoặc là, này bang không được tự nhiên gia hỏa chính là... Không muốn cho hắn biết?
—— hắn có phải hay không có thể như vậy tự kỷ cho rằng đâu?
"Lấy Byakuran cho ta lưu lại tin tức xem, tương lai cái kia ta... Có lẽ không có chết." Tóc nâu thiếu niên nhẹ giọng mở miệng, nhìn thẳng trứ bởi vì này câu mà hơi hơi sợ run  XANXUS, "Nếu cũng muốn hỏi rõ ràng trong lời nói, sẽ chờ hết thảy sau khi kết thúc trực tiếp đến hỏi đi —— hỏi tên hỗn đản kia."
—— tương lai chính mình nếu đã bị bọn họ chất vấn trong lời nói, đại khái hội thật cao hứng đi?
Tác giả có lời muốn nói: ngày hôm qua nhìn một ngày sinh hóa nguy cơ đồng nghiệp (《 sinh hóa! Tinh Tế ngoại viện 》 là thần chỉ a thần chỉ >/////<), nhìn xem cảm xúc mênh mông mãn đầu óc đều là luân hãm cùng tang thi, ô mặt...
Hôm nay vì đem vài thứ kia theo trong đầu xua đuổi ra ngoài vì thế đi nhìn kế thừa thiên truyện tranh, nhìn nhìn ta 囧TZ ...
Ta nhìn thấy gì? ! Nhìn thấy gì? !
—— thánh đấu sĩ! ! ! ( nga ~ ta tốt đẹp thơ ấu... )
Chẳng qua những này thánh y đều là sống động vật, nhưng là thánh y ( động vật? ) giải thể sau biến thành khôi giáp cùng thánh đấu sĩ nhóm có cái gì khác nhau? !
Ô mặt... Theo nhẫn đến thánh y, mafia nhóm rất ngưu ! Thiên dã nương rất ngưu ! Ta kích động đến lệ rơi đầy mặt ...
Ta thật sự thật sự chờ mong... Thánh y sau sẽ là cái gì hình thái... ... Transformers... Vẫn là cao tới? Địa cầu đã muốn rất nhỏ hẹp , làm cho chúng ta bôn hướng vũ trụ đi!
PS: nguyên vốn tưởng rằng báo thù giả ngục giam nhất chương có thể viết xong đâu ta kéo dài trình độ lại tăng cường trên cơ bản không có phát triển cái gì kịch tình... Gặp trở ngại
70
70, Chương 58? Báo thù giả ngục giam . . .
Báo thù giả ngục giam đại môn ngay tại trước mắt, tương lai thủ lĩnh đứng ở trước cửa không có bao nhiêu lâu, liền nhìn đến đại môn chậm rãi rộng mở.
Báo thù giả trang phục độc đáo mà mang theo nào đó mãi mãi không thay đổi lịch sử hơi thở.
Màu đen mũ dạ, màu đen đại y, giống như một trăm năm trước quý tộc thân sĩ giả dạng.
—— còn có kia bao liên ngũ quan đều nhìn không ra mặt bộ, đây là phỏng theo ngàn năm trước cổ Ai Cập xác ướp?
Từng tại cùng báo thù giả mặt đối mặt về Rokudo Mukuro vấn đề đàm phán thời điểm, Vongola mười đại thủ lĩnh liền từng cẩn thận đánh giá qua nhóm người này người, lại hoàn toàn không thể đưa bọn họ lẫn nhau nhận đi ra.
Sawada Tsunayoshi vẫn hoài nghi, báo thù giả cũng không thể thuộc loại nhân loại phạm trù.
Bọn họ có thể đem lấy hấp thu hỏa diễm vì năng lực  Ghost bắt lại quan nhập ngục giam, có lẽ thuyết minh bọn họ năng lực cũng không phải hỏa diễm; hủy diệt vô số song song thế giới Byakuran cũng không muốn cùng bọn họ đối nghịch, mà là lựa chọn giao dịch phương pháp, mà đồng thời, báo thù giả nhóm tựa hồ cũng đối cho Byakuran rõ ràng hẳn là bắt lại quan đến thủy lao lý hủy diệt thế giới thực hiện cũng không thèm để ý, hoàn toàn bảo trì trung lập bàng quan lập trường.
Từng tương lai chiến trung, bọn họ bị Flan ảo thuật lừa gạt, đem Rokudo Mukuro lầm cho rằng Ghost để cho chạy, cuối cùng không chút nào không có truy cứu ý tứ...
Sawada Tsunayoshi mỗi lần nhìn đến bọn họ đều đã cảm thấy, bọn họ tựa hồ là toàn bộ thế giới những người đứng xem, vô luận chuyện gì phát sinh cũng không hội làm cho bọn họ có chút động dung —— hoặc là nói, hết thảy đều tại bọn họ dự kiến bên trong.
Bọn họ chính là thế giới này, thế giới này là bọn họ.
Này kết luận lại nói tiếp tựa hồ thực buồn cười, nhưng là Sawada Tsunayoshi thực đắc có như vậy một loại cảm giác.
—— được rồi, kỳ thật hắn rất tốt kỳ như vậy bao trứ chẳng lẽ không hội hít thở không thông mà chết? Hoặc là nói mặt của bọn họ thượng chẳng lẽ không có cái mũi nhất loại gì đó sao?
—— toàn bộ mặt bộ... Hảo san bằng...
Tóc nâu thiếu niên kìm lòng không đậu tưởng tượng một chút sách hạ băng vải sau kia "San bằng" gương mặt, không khỏi rùng mình một cái, vội vàng đem suy nghĩ bỏ ra.
Dù sao đối phương là người hay quỷ đều cùng hắn không quan hệ... Còn muốn đi xuống hắn hội làm ác mộng ...
"Vongola mười đại thủ lĩnh, Sawada Tsunayoshi." Cầm đầu báo thù giả mở miệng, cứng nhắc ngữ điệu nói ra trước mắt người tới thân phận, nhưng đều không phải là hỏi cũng không phải xác nhận.
"Đúng vậy." Nhảy tới từng bước, tương lai thủ lĩnh nhẹ nhàng gật đầu, "Các ngài cần gì đó ta đã muốn mang đến , có thể tiến hành giao dịch sao?"
"Đương nhiên, xin theo ta đến." Người nọ phía sau hai gã báo thù giả hướng bên cạnh khóa từng bước, canh giữ ở rộng mở cạnh cửa, mà mở miệng người tắc xoay người, thẳng tiến nhập ngục giam bên trong.
Nhìn như là hắc động bình thường tựa hồ có thể đem hết thảy hút vào trong đó đại môn, tương lai thủ lĩnh hít sâu một hơi, đuổi kịp.
"Trừ bỏ Sawada Tsunayoshi, những người khác không cho phép tiến vào." Nhìn đến cùng trong tương lai thủ lĩnh phía sau  Varia nhóm cũng có muốn theo vào khứ tư thế, canh giữ ở cửa hai gã báo thù giả mở miệng. Lời còn chưa dứt, nguyên bản coi như im lặng  Varia nhóm lập tức tức giận đứng lên.
Nâng tay bắt lấy Bell lấy ra dao nhỏ cổ tay, tương lai thủ lĩnh nhìn lướt qua phía sau mọi người, âm điệu bình tĩnh, "Ta chính mình đi vào."
"Nơi đó mặt không biết có cái gì, rất nguy hiểm  ——" Lussuria nhăn lại mi, muốn khuyên can, lại bị tương lai thủ lĩnh lắc đầu đánh gãy.
"Nơi này là địa phương nào chúng ta đều hiểu biết, nếu bọn họ muốn đối ta bất lợi, hơn nữa các ngươi cũng đồng dạng có thể một lưới bắt hết. Cho dù các ngươi cùng nhau đi vào, kết quả cũng sẽ không đổi biến."
Tuy rằng nói như vậy quả thực quá mức cho lãnh khốc vô tình, nhưng là sự thật chính là như thế. Tóc nâu thiếu niên cười khẽ một chút, "Chờ ta trở lại."
Bước đi bước trên báo thù giả ngục giam bậc thang, khi tương lai thủ lĩnh bước vào đại môn sau, canh giữ ở cửa hai vị báo thù giả cũng theo tiến vào, theo sau khép lại cổ xưa mà rất nặng đại môn, ngăn cách ngục giam bên ngoài hết thảy tin tức. Tương lai thủ lĩnh đột nhiên cảm giác, chính mình bị mang vào một cái không thuộc loại bất luận thế giới độc lập không gian.
Hành lang lý tối đen một mảnh, xa xa có thể nhìn đến mỗi cách một khoảng cách sáng lên mờ nhạt đèn tường, nhưng là đáng tiếc đèn tường quang mang quá mức cho mỏng manh, căn bản không thể xuyên thấu hắc ám lẫn nhau liên hệ cùng một chỗ, chính là hữu khí vô lực địa hình thành một đoàn một đoàn màu cam vầng sáng.
Tương lai thủ lĩnh nhăn lại mi —— hắn chán ghét như vậy bầu không khí, có điểm giống quỷ ốc.
Bất quá rất nhanh, phía sau báo thù giả bưng lên cửa cái giá thượng nến, châm không hiểu rõ lắm lượng ánh nến. Tương lai thủ lĩnh hơi hơi nghiêng người, làm cho hắn lướt qua chính mình đi ở tiền phương, lập tức đuổi kịp, mà phía sau còn lại là một vị khác báo thù giả.
Trống rỗng hành lang lý trừ bỏ tiếng bước chân cùng không biết từ nơi này truyền đến xiềng xích bị tha động thanh âm bên ngoài không có bất luận tiếng vang, tương lai thủ lĩnh nhìn như tùy ý sao ở trong túi tiền đích lòng bàn tay đã muốn tràn đầy mồ hôi. Mỗi lần đi vào nơi này, hắn đều cảm thấy chính mình như là tại từng bước một đi vào Địa ngục, tuy rằng hơn nữa lần này, hắn tổng cộng mới đến hai lần.
Bị giam giữ ở loại địa phương này, người bình thường đều đã bị buộc điên ... Vongola mười đại thủ lĩnh thật sâu cảm giác, hắn yêu cầu Rokudo Mukuro giống cái người bình thường giống nhau thật sự là rất ép buộc .
Không biết đi rồi bao lâu, xuyên qua nhất phiến môn, đi ra đạt lần trước đàm phán địa phương.
Tiên tiến nhất nhập vị kia báo thù giả —— có lẽ là vị kia —— chính đoan ngồi ở chỗ kia, nhìn đến tương lai thủ lĩnh sau nâng lên thủ, tao nhã thỉnh hắn ngồi xuống.
Từng có một lần như vậy trải qua tương lai thủ lĩnh không có chút chần chờ, nói lời cảm tạ sau đó ngồi ở người nọ đối diện, rất nhanh còn có hai chén mạo hiểm nhiệt khí cà phê bưng đi lên, đặt ở hai người trước mặt.
Báo thù giả không hề động trước mặt cà phê, tuy rằng thượng một lần Vongola Juudaime liền luôn luôn tại chờ mong suy nghĩ muốn nhìn hắn rốt cuộc là như thế nào uống cà phê ; mà tương lai thủ lĩnh tắc dựa theo lễ nghi nho nhỏ nhấp một ngụm, sau đó nhẹ nhàng buông, tỏ vẻ chính mình tiếp nhận rồi chủ nhân hảo ý.
Lấy ra trong túi tiền gì đó, đặt ở cái bàn trung ương, tóc nâu thiếu niên nhìn đối phương đem trang bị cầm lấy, cẩn thận kiểm tra.
Tương lai thủ lĩnh không biết kia này nọ rốt cuộc là cái gì, thậm chí liên Spanner cũng không biết kia đến tột cùng là cái gì. Theo hắn mà nói, này vật nhỏ chính là chân chính đầy đủ trang bị nhất tiểu bộ phân, mà hắn còn không có đạt tới có thể theo cực hạn cục hiểu biết đến toàn bộ chỉnh thể trình độ.
Kể lại tư liệu đều là báo thù giả cấp , mà Spanner nhiệm vụ chính là đem nó biến thành sự thật. Vongola Juudaime ẩn ẩn cảm thấy cái kia trang bị là không nên làm cho những người khác biết đến này nọ, thậm chí không nên trên thế giới này tồn tại, nhưng là hắn không có lựa chọn nào khác.
"Không có vấn đề, giao dịch thành lập." Báo thù giả gật gật đầu, đưa tay lý trang bị đưa cho phía sau một vị khác báo thù giả, theo sau đứng lên, "Xin theo ta đến."
Tương lai thủ lĩnh tim đập đột nhiên gia tốc lên, chẳng lẽ lúc này đây, hắn muốn đích thân tiến đến thủy lao? !
Lần trước đàm phán sau, hắn là vẫn chờ đợi tại đây gian trong phòng, chờ báo thù giả nhóm đem Rokudo Mukuro mang tới được, vẫn chưa bước vào thủy lao nửa bước. Mà đối với kia được xưng là là giam giữ nguy hiểm nhất phạm nhân tối tàn khốc nhà giam, tương lai thủ lĩnh có một loại theo bản năng e ngại cảm.
Tuy rằng trong lòng kinh nghi bất định, nhưng là tương lai thủ lĩnh như cũ nhanh chóng theo đi lên, cùng báo thù giả xuyên qua khác một cửa, theo xoay quanh xuống cầu thang hướng để ở trong chỗ sâu đi đến.
Lấy mỗi cấp bậc thang độ cao cùng bậc thang sổ phán đoán, đại khái là hạ hai tầng lâu độ cao, tương lai thủ lĩnh rốt cục chính mắt thấy cái gì là thủy lao.
—— muốn nói cụ thể hình dung trong lời nói, đại khái giống như là mỗ ta phòng nghiên cứu lý thật lớn bình sử dụng Formalin ngâm tiêu bản...
Không muốn tiếp tục lại nhìn, tương lai thủ lĩnh không nhìn tả hữu làm hắn muốn nôn mửa cảnh tượng, đem ánh mắt đầu hướng đi ở hắn trước người báo thù giả.
Thủy lao cũng không tính quá lớn, đại khái là cần giam giữ người quả thực không nhiều lắm, tương lai thủ lĩnh rất nhanh liền đi tới sâu nhất chỗ, thấy được đồng dạng bị ngâm trứ, không hề hay biết  Ghost.
Báo thù giả tiến lên, không biết làm cái gì, nguyên bản khóa trụ Ghost xiềng xích đột nhiên buông ra, miệng mũi chỗ hô hấp khí cũng rụt trở về.
Toàn thân hơi hơi trong suốt, tản ra lục sắc ánh huỳnh quang  Ghost chậm rãi hướng tới giam giữ hắn trong suốt tráo tường nghiêng, theo sau không hề chướng ngại xuyên thấu tráo tường, ngã xuống bởi vì trước mắt một màn mà trợn mắt há hốc mồm tương lai thủ lĩnh trước mặt.
"Giao dịch hoàn thành." Báo thù giả bình thản trong lời nói làm cho tương lai thủ lĩnh phục hồi tinh thần lại. Nhìn nhìn chút không có lưu ra cái gì chất lỏng nhà giam, tương lai thủ lĩnh quyết định vẫn là không cần rối rắm này rốt cuộc là làm như thế nào đến , ngồi □, tóc nâu thiếu niên đối với như cũ không có thức tỉnh  Ghost làm ra đến linh địa điểm đột phá? Sửa tư thế.
Thuận lợi đem thân mình chính là viêm khối  Ghost hấp thu điệu, thân thể không có gì cảm giác khác thường, tương lai thủ lĩnh nhẹ nhàng thở ra, đứng lên, khóe miệng chỉ không được trên đất dương.
—— giải quyết điệu một cái phiền toái cảm giác thực đắc thực nhẹ nhàng.
Nguyên bản bởi vì báo thù giả ngục giam mà áp lực tâm tình chiếm được giảm bớt, tóc nâu thiếu niên nhìn về phía bên người báo thù giả, mỉm cười, "Ta có thể ly khai sao?"
Báo thù giả không đáp lại, chính là làm cái thỉnh tư thế, theo sau xoay người đường cũ phản hồi, nhưng là tương lai thủ lĩnh nhưng chưa đuổi kịp.
Báo thù giả dừng lại cước bộ, xoay người nhìn về phía phía sau tóc nâu thiếu niên, phát hiện hắn mở to hai mắt nhìn, khó có thể tin nhìn cách đó không xa một cái khác giam giữ trọng phạm nhà giam, hơi hơi giương miệng, lại phát không ra chút thanh âm.
Cứng ngắc về phía trước đi rồi từng bước, tương lai thủ lĩnh nâng tay chạm đến trứ lạnh như băng cứng rắn tráo tường mặt ngoài.
Màu nâu tóc dài tại trong suốt chất lỏng trung tựa hồ có sinh khí bàn chậm rãi phiêu động trứ, nhanh từ từ nhắm hai mắt mâu thanh niên khuôn mặt bình thản, tuy rằng sớm rút đi tính trẻ con, gương mặt trung lại như cũ lưu lại trứ từng bóng dáng.
Tương lai thủ lĩnh ôm cuối cùng xa vời chờ đợi, đem tầm mắt dời về phía nhà giam một góc đánh dấu trứ phạm nhân tin tức bài tử.
"... Sawada... Tsunayoshi..."
Tác giả có lời muốn nói: nguyên bản hôm nay lười đổi mới tới...
Ai nha, ta càng ngày càng lười ... Ngày càng còn có thể kiên trì vài ngày đâu... Nhờ má
71
71, Chương 59? Trở về mười năm phía trước . . .
Tác giả có lời muốn nói: ngày hôm qua con thỏ quán đầu tạc đi ra nhiều người như vậy ta cảm giác hảo vui mừng... Bom nổ dưới nước thần mã thực sự cảm giác thành tựu XD
Hôm nay bị mỗ tổn hại hữu thông đồng nhìn mỗ văn... Trở về sau cảm giác chính mình chỉnh thể không khí đều không thích hợp  OTZ
Ta rất dễ dàng bị ảnh hưởng rất dễ dàng bị ảnh hưởng rất dễ dàng bị ảnh hưởng  TAT
===============================
Khụ khụ khụ, tân chương tiết bỏ vào tồn cảo tương lý lại đã quên đặt ra thời gian = = ngượng ngùng... Ngượng ngùng...
Khi tương lai thủ lĩnh theo báo thù giả ngục giam rời đi khi, như cũ đần độn đắc không có phục hồi tinh thần lại.
Tuy rằng sự thật thật là tương lai hắn bị quan vào báo thù giả ngục giam, nhưng là hắn thật sự không muốn nhận như vậy một chuyện thực —— cái kia "Hắn" không phải rõ ràng bị Byakuran lộng đi rồi sao? Vì cái gì lại hội đột nhiên xuất hiện ở trong này?
Báo thù giả nhóm tự nhiên sẽ không thiện tâm đến giải đáp nghi vấn của hắn, lại giao dịch cũng không phải dễ dàng như vậy có thể đạt thành chuyện tình, đối với trước mắt trạng huống, tương lai thủ lĩnh hoàn toàn sờ không tới ý nghĩ, cũng đồng dạng thúc thủ vô sách.
Sawada Tsunayoshi nhớ rõ, đồng một cái không gian phải làm không có khả năng tồn tại hai cái giống nhau thân thể , cho dù là Byakuran đem song song không gian chính mình mạnh mẽ cho tới này không gian, cũng bởi vì này nhất định luật tồn tại mà biến thành không có ý thức viêm khối, căn bản không thể xưng là là "Nhân loại" .
Cái gọi là  Ghost, chính là quỷ hồn, cùng nhân loại bất đồng tồn tại —— như vậy, vừa mới cùng hắn mặt đối mặt tương lai Sawada Tsunayoshi...
Tóc nâu thiếu niên phía sau lưng lãnh thấm mồ hôi, hắn bắt buộc chính mình không cần tái tiếp tục tưởng đi xuống, bởi vì miêu tả sinh động cái kia kết luận thật sự là đáng sợ, đáng sợ đến hắn hoàn toàn không thể nhận.
—— Byakuran, đến tột cùng đối "Hắn" làm cái gì? !
"Uy, tiểu quỷ." Trầm thấp thanh âm đánh gãy tương lai thủ lĩnh suy tư. XANXUS dừng lại cước bộ, xoay người nhìn từ rời đi báo thù giả ngục giam liền vẫn mất hồn mất vía tóc nâu thiếu niên, lông mi hơi nhíu, "Ngươi ở bên trong rốt cuộc đã xảy ra cái gì?"
"..." Tương lai thủ lĩnh trương há mồm, vừa mới kia cơ hồ làm cho hắn hỏng mất suy nghĩ không thể ức chế muốn trút xuống mà ra, nhưng là cuối cùng như cũ là mạnh mẽ nhịn xuống.
"... Chính là xử lý sự kiện kia, có điểm mệt mà thôi." Tóc nâu thiếu niên kéo kéo khóe miệng, bỏ qua một bên tầm mắt, vô lực gục đầu xuống, né tránh trụ XANXUS tìm tòi nghiên cứu ánh mắt.
Tuy rằng nóng lòng muốn nói hết, nhưng là hiển nhiên XANXUS cùng Varia nhóm cũng không phải lý tưởng đối tượng, làm cho bọn họ biết sẽ chỉ làm không xong chuyện tình trở nên càng không xong mà thôi. Đại khái, duy nhất có thể nghe hắn kể ra , cũng chỉ có Reborn .
Đối với vị này từ đầu đến cuối làm bạn hắn, cơ hồ giáo hội hắn sở hữu tri thức lão sư, cho dù đã muốn thành thục đến chừng đã thoát ly lão sư cánh chim, Vongola mười đại thủ lĩnh như cũ tại ở sâu trong nội tâm ỷ lại trứ hắn.
—— nếu đối Reborn nói trong lời nói... Hay không có thể giảm bớt hắn đáy lòng nôn nóng cùng bất an đâu?
XANXUS tự nhiên có thể nhìn ra được tóc nâu thiếu niên có lệ, sắc mặt trầm xuống, vừa muốn mở miệng, lại đột nhiên đem cảnh giác ánh mắt đầu hướng bên cạnh rừng rậm.
Rừng rậm ở trong chỗ sâu, có màu lam tóc dài cô gái nhẹ nhàng tại trong rừng xuyên qua, như là vũ đạo yêu tinh, một lát liền đi vào mọi người trước mặt.
Thực? Lục điếu hoa —— từng tại Byakuran giới thiệu trung gặp qua cô gái dung mạo mọi người lập tức cảnh giác đứng lên, nhìn mặc màu trắng váy, quang trứ hai chân huyền phù tại không trung cô gái kỳ quái oai trứ đầu, tựa hồ tại suy tư về cái gì.
"... Các ngươi bọn người kia là ai a, cũng dám ở trong này loạn cuống, còn dám đối ta xuất ra vũ khí, mang các ngươi đều giết chết nga! Giết chết!" Miêu mễ bàn đại đại ánh mắt trừng mắt Varia nhóm, Varia ánh mắt làm cho cô gái cảm giác phi thường không thoải mái. Nàng hơi hơi về phía trước tham trứ thân mình. Tức giận mở miệng, cuối cùng đem tầm mắt đầu hướng phía sau, bị Varia nhóm bảo hộ ở sau người tóc nâu thiếu niên.
"—— a! Ta nhớ rõ ngươi! Ngươi chính là cái kia Byakuran đại nhân luôn luôn tại nói chán ghét gia hỏa!" Đột nhiên nhớ tới cái gì giống nhau kêu sợ hãi một tiếng, cô gái nâng tay chỉ vào tương lai thủ lĩnh, thét chói tai, "Con sò!"
Nguyên bản hết sức căng thẳng khẩn trương không khí tại kia một tiếng thanh thúy "Con sò" trước mặt nhất thời có tần lâm hỏng mất dấu hiệu, tương lai thủ lĩnh nâng lên thủ, đè thái dương, "... ... Không phải con sò, là Vongola."
"Có cái gì khác nhau sao? —— uy! Không cho phép! Ta Italy ngữ không tốt!" Nhìn đến tóc nâu thiếu niên bất đắc dĩ tươi cười, cô gái nhất thời tạc mao, "Tái cười trong lời nói, giết ngươi hét!"
Lam phát cô gái kêu, hướng tới tóc nâu thiếu niên tiến lên, lại tại nửa đường bị đột nhiên xuất hiện nam nhân bắt lấy cánh tay, ngạnh sinh sinh giữ chặt.
"Hỗn đản Kikyo! Buông a!" Cô gái hồi đầu, nhìn kiềm chế trứ chính mình lục nhạt sắc tóc dài nam tử, phẫn nộ kêu lên, một bên vặn vẹo trứ thân thể muốn giãy.
"Ngươi đã quên Byakuran đại nhân là như thế nào dặn sao, Bluebell?" Nam tử thản nhiên mở miệng, dễ dàng làm cho cô gái an tĩnh lại. Bluebell bỏ ra Kikyo thủ, không cam lòng hừ một tiếng, tựa đầu xoay hướng một bên.
"Thỉnh chư vị không cần như vậy cảnh giác, nếu Byakuran đại nhân nói qua, tại Choice chiến trước khoảng thời gian này là chư vị nghỉ ngơi kỳ, Millefiore gia tộc sẽ không đối chư vị ra tay, chúng ta tự nhiên hội nghe theo Byakuran đại nhân mệnh lệnh." Ngăn trở Bluebell xúc động, Kikyo nhìn lướt qua Varia, mở miệng. Ngữ điệu lãnh đạm mà có lễ, bố thí bàn ánh mắt làm cho Varia nhóm mị khởi nhãn tình, tức giận dần dần bốc lên.
"Vị này chính là Sawada Tsunayoshi đi? Lâu nghe thấy ngài đại danh, lần đầu gặp mặt, ta là thực? Lục điếu hoa đội trưởng, Kikyo, mà vị này là Bluebell." Không để ý đến Varia nhóm lợi hại tầm mắt, Kikyo đối với tương lai thủ lĩnh nhẹ nhàng gật đầu, khóe miệng lộ ra một chút cười khẽ, "Nếu là ở trong này gặp mặt, như vậy Sawada tiên sinh đại khái đã muốn hoàn thành ngươi muốn việc làm đi?"
Tương lai thủ lĩnh nhấp hé miệng thần. Hắn cũng không cho rằng hắn đối Ghost việc làm có thể man đắc qua Byakuran, nhưng là không nghĩ tới đối phương thế nhưng biết được như thế nhanh chóng, tại hắn rời đi báo thù giả ngục giam không bao lâu liền tìm tới cửa đến.
"Đúng vậy, chuyện cần làm đã muốn hoàn thành , còn may mà Byakuran tiên sinh dàn xếp." Khơi mào khóe miệng, không chút nào yếu thế đáp lại, tương lai thủ lĩnh rốt cục tại Kikyo trên mặt thấy được trong nháy mắt vặn vẹo, bất quá rất nhanh, Kikyo liền khôi phục Ryohei tĩnh mỉm cười, "Ta nơi này còn có một vị khác Byakuran đại nhân ân cần thăm hỏi —— ở nơi nào, ngài hẳn là cũng thấy được mỗ kiện ra ngoài ngài ngoài ý liệu chuyện tình đi?"
—— một vị khác Byakuran đại nhân... Này xưng hô làm cho tương lai thủ lĩnh biến sắc.
Chưa kịp che lấp trụ chính mình dao động, tương lai thủ lĩnh cắn môi dưới, không nhìn Varia nhóm nghi hoặc tìm tòi nghiên cứu tầm mắt, nhìn thẳng trứ Kikyo, "Thật là ra ngoài của ta ngoài ý liệu, 'Một vị khác Byakuran tiên sinh' nhưng là cho ta một phần đại 'Kinh hỉ' ."
"Ngài thích là tốt rồi." Kikyo cười khẽ một chút, "Như vậy, ta cùng Bluebell sẽ không nhiều đã quấy rầy , tiếp theo... Đại khái chính là tại choice chiến gặp mặt đi? Hi vọng có thể đủ may mắn cùng ngài giao thủ."
"Tiếp theo, Bluebell nhất định phải xử lý ngươi!" Đối với tóc nâu thiếu niên huy huy quyền đầu thị uy, Bluebell bị Kikyo túm trứ xoay người, lại đột nhiên cảm giác được sau lưng một trận nóng rực.
Còn chưa đẳng Bluebell ngăn cản, nàng bên cạnh người Kikyo sớm nâng lên thủ, dễ dàng tiếp được XANXUS công kích.
Liên đầu cũng không có hồi, Kikyo thẳng mang theo bởi vì bị công kích mà phẫn nộ tưởng muốn báo thù Bluebell biến mất tại mọi người trước mắt, chỉ để lại một tiếng khinh miệt cười nhạo.
"Uy! Liền như vậy thả bọn họ đi ta không cam lòng!" Squalo cắn chặt răng, bỏ ra tóc nâu thiếu niên kéo tay hắn cánh tay thủ, "Ngươi giữ chặt ta làm gì, hỗn tiểu tử! Ta muốn giáo huấn một chút hai cái kia kiêu ngạo đến làm cho người ta nghiến răng dương gia hỏa!"
"Hì hì hì hì, bổn cá mập ngươi là tại muốn chết sao?" Bell nhìn lướt qua sắc mặt âm trầm trừng mắt Kikyo cùng Bluebell biến mất phương hướng, cầm trong tay song thương thu lên XANXUS, nhún vai, "Liên Boss công kích đều có thể khinh địch như vậy chống đỡ, ngươi xông lên khứ tựu chỉ có thể biến thành tử cá mập  ~ "
"Ai nha, cái kia kêu Kikyo gia hỏa thoạt nhìn thực cường đâu..." Lussuria nâng nâng chính mình mặc kính, lo lắng nhìn về phía tóc nâu thiếu niên, "Kia cái gì Choice chiến, thực đắc không thành vấn đề sao?"
"—— không quan hệ, thực? Lục điếu hoa thực lực mạnh như thế nào, ta sớm đã có chuẩn bị tâm lý ." Tương lai thủ lĩnh không lắm để ý cười cười, bước đi dẫn đầu rời đi.
Trở lại Vongola địa hạ căn cứ, tương lai thủ lĩnh lập tức bị lo lắng mọi người vây quanh.
Cường đả khởi tinh thần, nhẹ nhàng bâng quơ giản lược giảng thuật một chút về Ghost chuyện tình cùng trở về trên đường gặp được Bluebell cùng Kikyo, lại che giấu tương lai chính mình cũng bị quan nhập địa phương này chuyện tình. Tương lai thủ lĩnh một bên giảng trứ, một bên đem ánh mắt đầu hướng tựa vào vách tường tựa hồ vẫn chưa đem lực chú ý phóng ở bên cạnh  Reborn trên người.
—— tìm cái thời gian nói với hắn một chút đi...
Tuy rằng trong lòng vẫn có như vậy suy nghĩ, nhưng là tương lai thủ lĩnh lại thế nhưng nhất thời không có có thể tìm kiếm đến có thể một chỗ thời gian. Rất nhanh, hắn liền nhận được kỹ thuật bộ truyền lại đây tin tức —— thời không chuyển hoán trang bị đã muốn tu chỉnh xong, thỉnh bọn họ mau chóng hành động.
Rơi vào đường cùng, tương lai thủ lĩnh chỉ phải đi theo cái khác khẩn cấp muốn phản hồi mười năm trước người thủ hộ cùng nữ hài tử nhóm cùng nhau trở lại nguyên Millefiore căn cứ phòng nghiên cứu.
—— nếu lần này có thể trở lại mười năm trước, như vậy lại phản hồi thời điểm hắn có phải hay không như cũ có thể trở lại này phòng thí nghiệm? Hoặc là bởi vì mười năm sau thân thể hắn giờ phút này đang ở báo thù giả ngục giam mà chạy đến cái kia trong ngục giam khứ... ?
Nhìn đồng bạn nhóm một người tiếp một người biến mất, tương lai thủ lĩnh nhịn không được bắt đầu lo lắng.
—— nếu là như vậy nói, vậy thật sự là... Rất không xong .
"Cuối cùng liền còn lại ngươi , Tsunayoshi quân." Irie Shoichi nhìn về phía dao động không chừng tóc nâu thiếu niên, hơi hơi nhăn lại mi, "Làm sao vậy, có cái gì không đúng địa phương sao?"
Tóc nâu thiếu niên sửng sốt một chút, chậm rãi lắc đầu, lập tức như là đột nhiên quyết định cái gì bình thường xoay người đi hướng Reborn, nâng tay bắt lấy cánh tay của hắn.
Reborn có chút ngạc nhiên nhìn giờ phút này cận đến hắn ngực độ cao tóc nâu thiếu niên, không tự chủ được theo hắn dắt phủ □, mặc cho thiếu niên giơ lên đầu, đem môi tiến đến hắn bên tai.
"Ta ở đây báo thù giả ngục giam thủy lao lý gặp được mười năm sau ta, hẳn là Byakuran giở trò quỷ, đây là ta không biết biến số. Nguyên bản muốn tìm thời gian với ngươi thương lượng một chút, nhưng là hiện tại thoạt nhìn tạm thời là không khả năng  —— chuyện này kính nhờ ngươi ."
Thiếu niên vội vàng nói xong, không đợi còn chưa theo tin tức này trung phục hồi tinh thần lại  Reborn phản ứng, cũng đã bứt ra rời đi, bước nhanh đi hướng Irie Shoichi bên người trang bị.
Thiếu niên thân ảnh rất nhanh biến mất, Reborn thẳng đứng dậy tử, sờ sờ chính mình có chút nóng lên lỗ tai, theo sau nếu có chút suy nghĩ nhăn lại mi.
72
72, Chương 60? Sơ đại thí luyện tuyên cáo . . .
Tuy rằng tương lai thủ lĩnh là cuối cùng một cái trở lại mười năm trước , nhưng là dẫn đầu trở về mọi người như cũ chờ tại tại chỗ, thậm chí là Hibari đều không có tự tiện trước tiên rời đi, như thế làm cho tương lai thủ lĩnh nhẹ nhàng thở ra.
"Juudaime, Arcobaleno thí luyện ——" nhìn đến tương lai thủ lĩnh xuất hiện, Gokudera lập tức chạy đi qua, còn chưa nói xong, lại bị một khác đạo thanh âm đánh gãy.
"Các ngươi nhóm gia hỏa này rốt cục đã trở lại."
Tương lai thủ lĩnh sợ run một chút, theo thanh âm nhìn về phía không biết khi nào thì xuất hiện ở nơi nào Reborn, kinh ngạc mở to hai mắt.
"Thu hồi ngươi kia phó xuẩn bộ dáng, chẳng lẽ vài ngày không thấy của ngươi chỉ số thông minh càng thấp sao?" Đẩy thôi mũ, không chút khách khí nói móc, Reborn ngẩng đầu lạnh lùng nhìn lướt qua trước mặt tóc nâu thiếu niên.
"Reborn... ? Ngươi, ngươi như thế nào lại ở chỗ này?" Tương lai thủ lĩnh nhìn Reborn nhảy lên, ngồi vào đầu vai của chính mình, không khỏi nở nụ cười. Mấy ngày nay nhìn thấy đều là đại nhân bản  Reborn, lại nhìn thấy có thể ngồi ở hắn trên vai tiểu hài tử, cảm giác không phải bình thường hoài niệm.
—— trừ bỏ hoài niệm còn có một tia an tâm, ít nhất không cần mỗi lần nhìn đến hắn sẽ nhớ tới cái gì nhất định tử vong tương lai.
"Quên hết sao, xuẩn cương?" Reborn khơi mào mi, "Ngươi từng ngươi theo ta nói qua , cái kia. Khi ta phát hiện các ngươi cũng không thấy, tự nhiên chỉ biết đã xảy ra cái gì. Irie Shoichi nơi đó cũng nghiệm chứng ý tưởng của ta."
Tương lai thủ lĩnh giật mình nhớ tới, hắn từng quả thực cùng Reborn nói qua về Byakuran chuyện tình, cũng tự nhiên thoáng nhắc tới tương lai chiến quá trình cùng từ đầu đến cuối...
"Thoạt nhìn tương lai thế nhưng không có bởi vì ngươi làm những này loạn thất bát tao chuyện tình mà thay đổi sao?"
"... Tuy rằng việc này quả thực lại đã xảy ra một lần, nhưng là tương lai hiển nhiên đã muốn cải biến..." Tóc nâu thiếu niên cười khổ một chút, lại nghĩ tới tại báo thù giả ngục giam nhìn thấy kia đánh sâu vào tính một màn, bất đắc dĩ lắc lắc đầu, "Tóm lại, chúng ta vẫn là đã trở lại, vì thải hồng chi ấn..."
"Này ta biết, hơn nữa sớm đã an bài tốt lắm." Reborn gợi lên khóe miệng, ngạo mạn giơ giơ lên đầu, "Arcobaleno nhóm đã muốn bắt đầu theo thế giới các nơi chạy đến."
"Ân, trừ bỏ này bên ngoài... Còn có một việc." Tương lai thủ lĩnh do dự một lát, xoay người nhìn về phía vẫn mạc danh kỳ diệu nghe hắn cùng với Reborn nói chuyện người thủ hộ nhóm, sắc mặt nghiêm túc, "Thật có lỗi của ta tự chủ trương, lần này trừ bỏ Arcobaleno thí luyện, chúng ta còn có mặt khác hạng nhất thí luyện."
"Mặt khác hạng nhất thí luyện?" Người thủ hộ nhóm nghi hoặc đối diện, còn chưa chờ bọn hắn tiến thêm một bước hỏi, ngồi ở tóc nâu thiếu niên trên vai  Reborn đột nhiên xa xa nhảy tới một bên, khó được lộ ra đến kinh ngạc biểu tình.
Tóc nâu thiếu niên phía sau đột nhiên lóng lánh khởi chói mắt màu cam hỏa diễm, hỏa diễm bên trong xuất hiện mặc màu đen tây trang, khoác màu đen áo choàng tóc vàng nam tử lạnh lùng nhìn chăm chú vào đại giương miệng hoàn toàn sờ không rõ trạng huống thiếu niên nhóm, theo sau nâng lên thủ, nhẹ nhàng ấn tại bên người tóc nâu thiếu niên trên vai.
"Lần đầu gặp mặt, Vongola mười thế người thủ hộ."
"Ngài —— ngài là ——" Gokudera có chút run run nâng lên ngón tay trứ đột nhiên xuất hiện nam tử, lại đột nhiên phát hiện chính mình động tác thực không lễ phép, vội vàng thu hồi thủ, "Ngài là Vongola sơ đại thủ lĩnh? ! Ta ở đây Vongola Italy tổng bộ gặp qua ngài bức họa, bởi vì cảm thấy cùng Juudaime rất giống cho nên nhớ rõ rất rõ ràng... Nói giỡn... Đây là, linh mẫn dị hiện tượng? !"
Gokudera như vậy vừa nói, những người khác cũng có điểm ấn tượng, nhưng là một trăm năm trước sớm đã chết đi người đột nhiên xuất hiện tại trước mặt, loại chuyện này thực ít có người có thể nhận.
"Nói... Nói chuyện ..."
"Ghost sao? !"
"Vongola chiếc nhẫn có như vậy một cái truyền thuyết." Reborn nhảy thượng Yamamoto bả vai, chậm rãi mở miệng, "Sơ đại gia tộc chính như như cũ trên đời bình thường, đem linh hồn ký thác cho chiếc nhẫn phía trên, lấy nào đó phương thức kêu gọi, có thể lấy thật thể phương thức thức tỉnh."
"Lần này là đáp lại Vongola mười thế kêu gọi, gặp phải khó có thể vượt qua khốn cảnh, đặc thử hiện thân ban mười thế cập kì người thủ hộ lấy thí luyện." Tóc vàng nam tử thanh âm lãnh đạm đến cơ hồ không cảm giác bất luận dao động, hắn thân mình tồn tại mang đến thật lớn cảm giác áp bách, làm cho ở đây tất cả mọi người không khỏi nín thở ngưng thần, chút không dám có bất luận thả lỏng cùng buông lỏng.
Cùng Sawada Tsunayoshi nhất sờ giống nhau kim màu nâu đôi mắt bình tĩnh từng cái đánh giá vẻ mặt khẩn trương thiếu niên nhóm, tóc vàng nam tử cuối cùng thu hồi tầm mắt, nhìn về phía bên cạnh người tóc nâu thiếu niên, "Thoạt nhìn, các ngươi quả nhiên như mười thế theo như lời, vẫn chưa kế thừa Vongola chân chính lực lượng."
"Chân chính lực lượng?"
"Đúng vậy, chỉ có sơ đại  Vongola gia tộc tán thành các ngươi là chân chính  Vongola thủ lĩnh cùng người thủ hộ, các ngươi tài năng kế thừa Vongola chân chính lực lượng."
"Như vậy muốn làm như thế nào, mới có thể bị tán thành vì chân chính người thủ hộ? !" Gokudera còn chưa đẳng tóc vàng nam tử nói xong, liền vội vàng nhảy tới từng bước, khẩn cấp mở miệng hỏi.
Đối với hắn lỗ mãng, Vongola sơ đại cũng lơ đễnh, chính là thản nhiên nhìn hắn một cái, "Cái này muốn gặp các ngươi như thế nào thực hiện người thủ hộ sứ mệnh, hay không có này phân giác ngộ ."
Như thế bí hiểm lời nói mơ hồ trả lời, tự nhiên không thể làm cho bất luận kẻ nào vừa lòng, Gokudera vừa định tiếp tục truy vấn, nam tử tóc vàng dĩ nhiên biến mất tại màu cam trong hỏa diễm, lưu lại một đôi mờ mịt không biết làm sao thiếu niên nhóm gấp đến độ trảo nhĩ cong tát.
"Căn bản không có nói rõ ràng sao! Cực hạn hồ đồ a! Cái kia thí luyện rốt cuộc muốn làm như thế nào a!" Sasagawa Ryohei bất mãn huy động quyền đầu, đối với nam tử biến mất địa phương gọi vào. Không hẹn mà cùng đắc, mọi người đem tầm mắt lại tập trung đến vị kia kêu gọi  Vongola sơ đại thủ lĩnh hơn nữa thoạt nhìn sớm đã cùng hắn từng có tiếp xúc tóc nâu trên người thiếu niên.
"Juudaime! Ngươi nhất định biết nói sao làm đi? !" Gokudera cực độ tin cậy ánh mắt làm cho tóc nâu thiếu niên xấu hổ lui về phía sau từng bước, nhìn về phía ngồi ở Yamamoto trên vai  Reborn. Nhìn thấy Reborn một bộ bất động thanh sắc xem kịch vui mô dạng, chút không có nhúng tay ý tứ, tương lai thủ lĩnh chỉ phải kiên trì, nhớ lại từng kia tràng sơ đại kế thừa đại khái trải qua.
"Đầu tiên... Ân... Hẳn là đêm nay, sơ đại người thủ hộ nhóm sẽ tới các ngươi bên người, hiểu biết các ngươi giác ngộ..." Tóc nâu thiếu niên bắt trảo tóc, do dự mở miệng, đồng thời ở trong lòng hướng Giotto chứng thực rốt cuộc bước tiếp theo rốt cuộc ứng nên làm như thế nào.
"A a, nếu ngươi nguyện ý như vậy an bài trong lời nói, cứ như vậy đi." Giotto đáp lại trước sau như một ôn hòa, lại tổng cấp tương lai thủ lĩnh một loại không phụ trách nhiệm cảm giác.
—— rõ ràng vừa mới xuất hiện thời điểm khí tràng như vậy cường đại, ngươi quả nhiên là giả trang đi làm bộ đi uy!
"Ha ha, tại bọn hậu bối trước mặt bảo trì trưởng bối tôn nghiêm, đó là theo lý thường phải làm chuyện tình a." Giotto trả lời trái lại rõ ràng đến không hề che lấp, "Đương nhiên, ngươi là trường hợp đặc biệt."
Tương lai thủ lĩnh khóe miệng vi trừu.
Đối với này trường hợp đặc biệt hắn tuyệt không cảm giác được vinh hạnh.
"Này là các ngươi thí luyện, tốt xấu cũng muốn phụ trách một chút đi..." Tương lai thủ lĩnh vô lực.
"Bọn họ là ngươi người thủ hộ, tự nhiên cần ngươi phụ khởi trách nhiệm đến." Giotto mỉm cười, "Dù sao ngươi đã muốn trải qua quá ."
Tóc nâu thiếu niên nhéo nhéo quyền đầu, hắn cỡ nào hy vọng hiện tại chính mình như cũ bị vây từng hoàn toàn không biết gì cả thiếu niên thời gian —— ít nhất khi đó hắn còn có thể đủ hưởng thụ một chút mỗ vị trưởng bối vì mặt mũi của mình mà gánh vác khởi ít nhất ý thức trách nhiệm chiếu cố, chỉ cần cố gắng ứng phó thí luyện là có thể , căn bản không cần phải xen vào những chuyện khác.
"Như vậy, như ngươi theo như lời, đêm nay ta sẽ làm cho bọn họ kiểm nghiệm của ngươi người thủ hộ nhóm giác ngộ, chân chính thí luyện theo ngày mai bắt đầu —— cái thứ nhất tiến hành thí luyện ngươi muốn lựa chọn ai?"
"... Loại chuyện này chẳng lẽ cũng cần ta đến quyết định sao? !" Tương lai thủ lĩnh cảm thấy chính mình có loại muốn hỏng mất cảm giác.
"Căn cứ chính mình người thủ hộ tính cách cùng lúc này thực lực, thích đáng an bài lấy cầu mỗi người thuận lợi hoàn thành thí luyện, coi như là đối với ngươi khảo nghiệm, mười thế."
"... ... ..."
—— tuy rằng nghe đứng lên thực có đạo lý, nhưng là này thật sự không phải lấy cớ sao uy!
Nếu Giotto nói như vậy, tương lai thủ lĩnh cũng không hảo nói cái gì nữa, bắt trảo tóc, đơn giản có chút cam chịu mở miệng, "Như vậy rõ ràng ngày mai trước không thử luyện xem như, mười ngày trong lời nói, trước ưu tiên làm cho bọn họ tại Arcobaleno thí luyện trung tăng trưởng một chút kinh nghiệm nói sau..."
"Nếu đây là ngươi hy vọng trong lời nói, như vậy như ngươi mong muốn."
"... ... ... ..."
—— uy, ngươi thật sự không phản bác sao? ! Như vậy tùy ta an bài thực đắc có thể chứ? !
Tương lai thủ lĩnh đột nhiên cảm thấy chính mình trên vai áp lực rất nặng...
"Juudaime? Juudaime?"
Nghi hoặc kêu gọi thanh làm cho tương lai thủ lĩnh rốt cục theo đối Giotto tuyệt vọng trung phục hồi tinh thần lại. Tóc nâu thiếu niên cười gượng một chút, nhìn về phía không được tại hắn trước mắt huy bắt tay vào làm Gokudera, mở trừng hai mắt, "... Thật có lỗi, ta vừa rồi có điểm đi một chút thần... Vừa rồi đang nói cái gì có thể lặp lại một lần thôi?"
"A! Không, không có quan hệ, Juudaime! Ta vừa rồi chính là đang hỏi, như vậy xuất hiện ở bên người ta nên là sơ đại lam thủ đúng không?"
"A, ân, đúng vậy..." Tương lai thủ lĩnh gật gật đầu, "Bất quá đêm nay cũng không phải chân chính thí luyện, chân chính thí luyện... Là từ khi nào thì bắt đầu ta cũng không rõ lắm... Ta nghĩ trước đó, hẳn là Arcobaleno thí luyện —— không thành vấn đề đi, Reborn?"
"Không có vấn đề, ta sẽ an bài tốt." Đón tương lai thủ lĩnh hỏi ánh mắt, Reborn gợi lên khóe miệng, trong giọng nói mang theo tựa hồ là thấy rõ hết thảy bàn xem kịch vui nhàn nhã cùng chế nhạo, "Thoạt nhìn sơ đại thủ lĩnh cùng sơ đại người thủ hộ nhóm, cũng là chút tên phiền toái đi?"
"... ... ..." Tương lai thủ lĩnh u buồn nhìn hắn một cái, quay đầu yên lặng phù ngạch.
Tác giả có lời muốn nói: xem Arcobaleno thí luyện cùng sơ đại gia tộc thí luyện, phát hiện rất nhiều trước kia bị ta xem nhẹ nội dung yên lặng ô mặt...
Ăn khớp a thần mã đều cho ta đi tìm chết đi tìm chết đi tìm chết đi! ! ! ! !
73
73, Chương 61? Thí luyện đêm trước . . .
Bởi vì vẫn có Reborn trấn an —— nghe nói lấy cớ là giao du —— cho nên Sawada Nana thoạt nhìn cũng không có quá mức cho lo lắng bộ dáng, nhìn đến tương lai thủ lĩnh cùng Lambo, I-Pin về nhà vẫn chưa hỏi nhiều cái gì, chính là cao hứng nghênh đón bọn họ, theo sau cho bọn hắn làm ngừng lại phong phú bữa tối.
Vô luận đi đến làm sao, trong nhà đồ ăn như cũ là tối hợp khẩu vị . Tương lai thủ lĩnh lần đầu tiên ăn đắc như vậy vui sướng, Lambo lại không hề hình tượng tê liệt ngã xuống tại trên bàn cơm, chống đỡ đắc động liên tục đều không động đậy .
"Ai nha, thoạt nhìn thật sự là đói bụng lắm đâu, giao du không có hảo hảo ăn cơm sao?" Sawada Nana nhìn trên bàn cơm vài cái đứa nhỏ, bất đắc dĩ nâng cằm cười khẽ, Reborn nơi đó lại một tiếng hừ lạnh, đầy đủ biểu đạt hắn giờ phút này khinh bỉ khinh miệt tâm tình.
Nhưng là vô luận như thế nào, cũng vô pháp ảnh hưởng đến tương lai thủ lĩnh rốt cục về nhà ăn đến mụ mụ tự tay làm bữa tối hảo tâm tình.
Cơm nước xong, Lambo cùng I-Pin như là thường lui tới giống nhau sôi nổi đi theo Sawada Nana vào phòng bếp, phỏng chừng là lại muốn yếu điểm cái gì ăn ngon gì đó, mà tương lai thủ lĩnh cùng Reborn tắc về tới trên lầu phòng ngủ, chuẩn bị nhờ một chút mấy ngày nay trải qua cùng sau này an bài.
Ngồi ở bên cạnh bàn, tương lai thủ lĩnh càng xem Reborn càng cảm thấy tựa hồ làm sao không giống với , nhưng là lại nắm bắt không rõ rốt cuộc là thật thay đổi hay là hắn lỗi thấy. Cùng Reborn chuyện phiếm một lát, hắn rốt cục nhịn không được mở miệng, do dự hỏi, "Reborn... Ngươi... Có phải hay không trở nên có điểm lớn?"
Nghe được tóc nâu thiếu niên vấn đề, Reborn giơ lên khóe miệng, cười khẽ một tiếng, "Xem ra của ngươi sức quan sát còn không có kém đến làm cho người ta không thể nhịn được nữa trình độ a."
Reborn khó được khích lệ giờ phút này nhưng không cách nào làm cho tương lai thủ lĩnh có bất luận cao hứng cảm giác, nhất tưởng khởi tương lai Arcobaleno nhóm tình huống, liên hệ đến bây giờ, hắn nhất thời liền cảm giác thấy lạnh cả người du nhiên nhi sinh, "Rốt cuộc là chuyện gì xảy ra, Reborn? !"
"Tương lai ta làm sao vậy? Đã chết sao?" Không đáp lại tương lai thủ lĩnh vấn đề, Reborn chính là nhẹ nhàng bâng quơ khoát tay áo.
"Không... Không có chết... Tạm thời còn chưa có chết..." Tương lai thủ lĩnh có chút khó xử trả lời, tuy rằng Reborn bình tĩnh bộ dáng làm cho hắn cũng không từ đi theo bình tĩnh trở lại, nhưng là chính miệng nói ra nói như vậy cảm giác như cũ rất kém cỏi.
Đại thế giảng thuật tương lai Arcobaleno nhóm trạng huống, tương lai thủ lĩnh nhìn trông mong nhìn vẻ mặt bí hiểm đắc Reborn, "Chẳng lẽ tương lai chuyện đã xảy ra cũng sẽ ảnh hưởng đến bây giờ các ngươi sao? !"
Sawada Tsunayoshi vẫn chưa ý thức được từng lần đó tương lai chiến có hay không đối hắn thời đại  Reborn tạo thành cái gì ảnh hưởng, hoặc là nói có lẽ là ngay lúc đó hắn còn cũng không thành thục, sức quan sát không đủ không có chính mình phát hiện, Reborn cũng không phải cái loại này hội đem phiền toái chuyện tình hướng người khác nói hết người, bị chẳng hay biết gì cũng không là chuyện không có khả năng tình... Tái liên tưởng đến Reborn cuối cùng đột nhiên mất tích, chẳng lẽ chính là cùng tương lai chiến có liên quan? !
"Ngươi nghe nói qua thất ba lượt phương ca dao đi?" Như cũ vẫn là không nhìn tóc nâu thiếu niên nghi vấn, Reborn gợi lên khóe miệng, "Hải rộng lớn khôn cùng mà không biết giới hạn, hồng lúc ẩn lúc hiện mà phiêu miểu vô thường, bối đại đại tướng điệp này tư thái từ mà kế thừa."
"Đúng vậy, ta nhớ rõ này, này thuyết minh thất ba lượt phương các loại đại không sở hiện ra trạng thái..." Tuy rằng không rõ Reborn vì cái gì đột nhiên nhắc tới này, tương lai thủ lĩnh như cũ gật gật đầu, theo hắn trong lời nói tiếp được khứ, "Mã lôi là hải, xỏ xuyên qua song song thế giới ngang thời không trục, Vongola là bối, từ đi qua đến tương lai đại đại truyền thừa dọc thời không trục, mà Arcobaleno tắc không thuộc loại bất luận này hai cái thời không trục, mà là lấy điểm hình thức tồn tại..."
"Nếu mã lôi cùng Vongola thông suốt quá hạn không trục dựa theo nhất định quy luật lẫn nhau liên hệ ảnh hưởng, như vậy Arcobaleno cũng đồng dạng có như vậy đặc tính, chẳng qua Arcobaleno là thoát ly dọc thời không trục cùng ngang thời không trục tồn tại, cho nên liên hệ quy luật là thường người không thể thăm dò sở ."
"Thì phải là nói —— tương lai Arcobaleno ảnh hưởng đến ngươi? Ngươi cũng sẽ giống bọn họ giống nhau, bắt đầu trưởng thành, sau đó cuối cùng... Tử vong?" Kinh ngạc nhìn Reborn, tóc nâu thiếu niên tâm mạnh trầm đi xuống, đặt lên bàn kiết nắm chặt khởi, mang theo không dễ phát hiện run run.
"Còn không có như vậy không xong." Reborn chẳng hề để ý trật nghiêng đầu, "Tương lai chúng ta trưởng thành tốc độ là bao nhiêu?"
"Chính là vài ngày mà thôi... Giống như là qua vài năm..."
"Không sai, cho nên tuy rằng đã bị ảnh hưởng, nhưng là bởi vậy khắc xem ra, như vậy ảnh hưởng cũng không có gì quá lớn quan hệ." Reborn gật gật đầu. Bản ứng làm cho người ta cảm thấy yên tâm trong lời nói, nhưng là liên tưởng đến tương lai Reborn kia gặp phải tử vong đều có thể đủ không chút nào động dung nói ra cái gì "Không sao cả" lời bình, tương lai thủ lĩnh liền không khỏi không dám đi tin tưởng.
"Nhưng là... Ta trong trí nhớ từng khoảng thời gian này, các ngươi vẫn chưa bị tương lai chuyện đã xảy ra sở ảnh hưởng..."
"Nói không chừng là vì lúc ấy tương lai chúng ta đã muốn tử rớt, chết đi , bị gạt bỏ rớt tồn tại, không thể tạo thành ảnh hưởng cũng không phải cái gì chuyện không có khả năng tình."
Tương lai thủ lĩnh bắt trảo tóc, vẫn đối chính mình ăn khớp năng lực không có gì tin tưởng hắn đương nhiên bị nhiễu hồ đồ . Bất quá nếu Reborn trả lời như thế chắc chắc, như vậy... Liền tạm thời tái tin tưởng hắn một lần tốt lắm...
—— về phần từng tương lai Reborn đột nhiên mất tích chuyện tình...
"Tốt lắm, dừng ở đây đi." Mở miệng đánh gãy đề tài, Reborn chỉ chỉ bên cạnh giường, "Sớm một chút nghỉ ngơi đi, Tsuna, ngày mai Arcobaleno thí luyện chính là ngươi cùng bị lựa chọn người thủ hộ cộng đồng nhận , cho nên nhiệm vụ của ngươi tối nặng nề. Những người khác thí luyện ta sẽ không nhúng tay , vạn nhất ngày mai ra vấn đề gì không cần ảo tưởng y dựa vào người khác."
"Hải hải ~ ta đã biết..." Mặc dù có nhiều lắm nghi vấn, nhưng là nếu Reborn ngưng hẳn nói chuyện, tương lai thủ lĩnh cũng không thể đủ cưỡng cầu.
Bắt trảo tóc, tóc nâu thuận theo nghe theo  Reborn chỉ huy, thay đổi thân áo ngủ hiện lên giường.
Mấy ngày liền chiến đấu cùng bôn ba, hơn nữa nhiều lắm chuyện tình cần lo lắng quan tâm, tương lai thủ lĩnh vô luận là thân thể vẫn là tinh thần đều sớm mỏi mệt không chịu nổi. Rốt cục về tới quen thuộc gia, nằm đến quen thuộc trên giường, không có bao nhiêu lâu tương lai thủ lĩnh liền chìm vào giấc mộng, nhất nhắm mắt liền ngủ thẳng bình minh.
Sáng sớm trước sau như một bị Reborn đoán đứng lên, nghe nói là muốn hắn đi lên lớp.
Tương lai thủ lĩnh ngáp dài, uể oải không phấn chấn địa hạ lâu cầm lấy túi sách, theo sau thật mạnh thở dài.
—— vì cái gì, Reborn chống lại học loại chuyện này như vậy chấp nhất đâu...
"Tsuna tiên sinh!" Phía sau truyền đến tiếng bước chân, Miura Haru huy động cánh tay đã chạy tới, hưng phấn mà vấn an, hiển nhiên tối hôm qua ở nhà nghỉ ngơi rất khá, nữ hài tử trên mặt đã muốn đã không có chút mấy ngày trước đây lưu lại mỏi mệt, tinh thần gấp trăm lần.
Theo sau gặp được là Yamamoto cùng Gokudera, còn có Sasagawa huynh muội. Chưa bao giờ đến mà đến đoàn người trò chuyện về nhà sau cảm thụ cùng kế tiếp thí luyện, đang hướng trường học đi đến.
Trên đường có bị giám thị cảm giác, nhưng là lại cũng không phải cái gì ác ý ánh mắt. Tương lai thủ lĩnh quét đồng dạng bất động thanh sắc  Reborn liếc mắt một cái, vẫn chưa nói thêm cái gì, theo sau là tựa như thường ngày đi vào trường học, lên lớp, còn có đối mặt trứ đề mục sầu mi khổ kiểm.
—— tựa hồ mấy ngày nay đều không có học tập, hắn đã muốn đem trước kia học bằng cách nhớ mới miễn cưỡng thu phục công thức định lý tất cả đều trả lại cho lão sư ...
Tương lai thủ lĩnh nhìn chằm chằm giống như thiên thư bàn sách giáo khoa, trong lòng đối Byakuran oán niệm lại làm sâu sắc một tầng thứ.
Chuyển trường mà đến hai vị chuyển giáo sinh song bào thai tỷ đệ châm sơn cơ tử cùng châm sơn văn rất giống như trong trí nhớ giống nhau xuất hiện, vốn tương lai thủ lĩnh vẫn chưa quá nhiều chú ý hai người kia, nhưng là sau lại nghe Yamamoto nói châm sơn cơ tử hẳn là Bell biến trang, giờ phút này hồi nhớ đến, không khỏi dị thường 囧 囧 hữu thần.
Suy luận đứng lên, Bell đến nơi đây hẳn là vì đem Kyoko dẫn dắt rời đi, tạo thành Mammon bắt cóc Kyoko biểu hiện giả dối, bất quá xen vào Kyoko cũng không có đã bị cái gì thương tổn, tương lai thủ lĩnh cũng quyết định làm như không thấy.
"Ngươi hảo hét!" Tóc hồng học sinh chuyển trường "Châm sơn cơ tử" chỗ ngồi vừa lúc giống như tương lai thủ lĩnh tả tiền phương. Sau khi ngồi xuống, "Nàng" quay đầu, đối với tóc nâu thiếu niên sáng lạn cười. Tương lai thủ lĩnh sửng sốt một chút, xấu hổ địa điểm đầu vấn an, "A, ngươi hảo, châm sơn đồng học..."
"Cơ cơ cơ cơ cơ cơ ~ muốn bảo ta cơ hét!"
Tương lai thủ lĩnh ngốc hồ hồ nhìn "Bell" nâng lên ngón trỏ loạng choạng, một bộ giống như đúc hoạt bát xinh đẹp cô gái bộ dáng, 囧 囧 hữu thần.
"Ngươi... Ngươi hảo... Cơ... Đồng học..."
—— vì cái gì ngươi muốn như vậy chấp nhất cho "Cơ" xưng hô a! Liền là vì nó cùng "Công chúa" tại mỗ ta dưới tình huống có giống nhau phát âm sao hỗn đản! Ngươi rốt cuộc đối với "Công chúa" "Vương tử" loại này này nọ chấp nhất đến như thế nào trình độ a uy!
—— Bell, ngươi thắng !
Tương lai thủ lĩnh yên lặng cúi đầu, làm bộ tại nghiêm túc nghiên cứu trước mặt sách giáo khoa, trong lòng lệ rơi đầy mặt.
Tuy rằng biết bị gọi là "Ám sát bộ đội", thói quen cho biến trang, ngụy trang, sắm vai một cái khác cùng chính mình tính cách hoàn toàn tương phản người là thực bình thường chuyện tình, nhưng là... Một khi đã biết trước mặt người nguyên bản mô dạng, hết thảy tựu thành vì một hồi vô cùng thê thảm bi kịch.
Về phần mặt khác vị kia học sinh chuyển trường châm sơn văn rất là loại người nào, tương lai thủ lĩnh tuyệt không muốn biết...
May mắn, rất nhanh mà bắt đầu lên lớp, tác vi học sinh chuyển trường "Cơ tử" đồng học bắt đầu nghiêm túc nghe giảng, khóa gian, lại bị cái khác nhiệt tâm các đồng học vây quanh hỏi, cho nên cũng không có xuất hiện cái khác làm cho tương lai thủ lĩnh rối rắm tình huống.
"Ai? Cơ tương và văn rất cha mẹ đều bên ngoài quốc sao?"
"Kia thật đúng là quá a, huynh muội một mình đến Nhật Bản sinh hoạt..."
"Không có gì." Châm sơn văn rất thanh âm bình thản, "Ta lão ba động bất động liền hướng người loạn ném này nọ, lão mụ cũng luôn lao lải nhải lẩm bẩm , bọn họ hiện có hay không, ngược lại làm cho ta cảm thấy thanh tĩnh hơn."
Đang ở bài tập bộ thượng loạn họa bút máy tiêm đột nhiên đoạn điệu, tương lai thủ lĩnh mai trứ đầu, rút trừu khóe miệng, trong lòng tự phát đem "Hướng người loạn ném này nọ lão ba" cùng "Lao lải nhải lẩm bẩm lão mụ" cùng XANXUS, Squalo liên hệ đứng lên, đột nhiên cảm thấy thật sự là rất tuyệt ăn khớp...
—— này rốt cuộc là cỡ nào không xong thế giới a...
"A, Juudaime, hiện tại có thời gian sao?" Đang ở tóc nâu thiếu niên bởi vì phấn khích não bổ mà muốn ngừng mà không được thời điểm, Gokudera cùng Yamamoto cùng nhau đi đến bên người hắn, có chút vội vàng xao động bộ dáng, đề nghị khứ thiên thai nhờ một chút.
Bị Yamamoto cùng Gokudera kéo đến thiên thai thượng, ba người cùng đã sớm đẳng ở nơi nào Sasagawa gặp mặt, nói chuyện trong lời nói đề tự nhiên như cũ là thí luyện. Rõ ràng mười ngày thời gian thực ngắn ngủi, nhưng là hai tràng thí luyện lại đều chút không có tin tức, ba người đều có chút vội vàng xao động đứng lên.
Chính đang nói chuyện gian, đột nhiên truyền đến một tiếng súng chi lên đạn thanh âm, đã sớm nhận thấy được bị giám thị tóc nâu thiếu niên không chút kinh hoảng, chính là hơi hơi sai khai từng bước vừa mới có thể phát ra khoảng cách, lại bị đồng dạng nghe được tiếng vang bảo hộ sốt ruột Gokudera Yamamoto Sasagawa liên hợp phác ngã xuống đất.
Ngưỡng mặt hướng lên trời nằm ngã xuống đất, trừng mắt đỉnh đầu trạm lam thiên không, tương lai thủ lĩnh bất đắc dĩ rút trừu khóe miệng, chậm rãi đứng lên, sờ sờ chính mình bị chàng đau lưng, mà ở trước mặt hắn đưa hắn bảo hộ ở sau người ba người đã muốn hoàn toàn làm tốt chiến đấu chuẩn bị.
—— hắn có thể né tránh! Có thể né tránh a hỗn đản nhóm!
Tương lai thủ lĩnh ở trong lòng oán thầm trứ, khóe miệng cũng không từ gợi lên.
Đứng lên, nhìn xuất hiện ở trước mặt mọi người ghìm súng màu lam tóc dài tiểu trẻ con, tương lai thủ lĩnh nâng lên thủ, mỉm cười, "Ngươi rốt cục khẳng xuất hiện , Lal."
Cùng trong trí nhớ giống nhau, Arcobaleno thí luyện lạp như vậy mở màn che.
Tác giả có lời muốn nói: lặp lại lần nữa, ăn khớp thần mã đều cho ta đi tìm chết đi tìm chết đi!
Không chuẩn rối rắm ta kia hỗn loạn ăn khớp, không chuẩn //>0<//! !
74
74, Chương 62? Sức chiến đấu thí luyện . . .
Theo sau Colonnell xuất hiện cũng thuận lợi thành chương, tương lai thủ lĩnh cùng chính mình người thủ hộ nhóm đi theo Colonnell đi vào giáo ngoại thí luyện địa điểm, Reborn lấy gia đình giáo sư thân phận tham dự, mà Lal còn lại là tác vi thí luyện nhân chứng.
Nguyên bản trong trí nhớ trận này thí luyện thời gian phải làm là tan học sau, bất quá bởi vì cái khác hành trình thay đổi, thí luyện biến thành lập tức tiến hành —— bất quá, có thể đương nhiên trốn học tương lai thủ lĩnh quả thực là tâm hoa nộ phóng.
Colonnell thí luyện nội dung là sức chiến đấu, yêu cầu là tương lai thủ lĩnh cùng một danh người thủ hộ tham dự thí luyện, chỉ cần có thể lấy đến trên đầu hắn tiêu có "01" huy chương, cho dù là thông qua thí luyện.
Trầm mặc chờ đợi Colonnell tuyên bố lần này tham dự thí luyện người thủ hộ, tương lai thủ lĩnh không nhìn bên người vì đạt được này thử một lần luyện tham dự tư cách mà tranh cãi ầm ĩ Gokudera Yamamoto Sasagawa ba người, đem tầm mắt đầu hướng bên kia trên vách núi nằm ở ghế nằm thượng đỉnh trứ thái dương tán uống nước trái cây nhàn nhã vô cùng  Reborn.
—— hảo hâm mộ a, hỗn đản!
"Trận này thí luyện tham gia giả là —— lam chi người thủ hộ, Gokudera Hayato. こら!"
"Quá tuyệt vời! ! !" Khó có thể che dấu hoặc là căn bản không muốn che dấu chính mình kích động Gokudera một phen cầm bên người có chút không yên lòng tóc nâu thiếu niên thủ, hai gò má ửng đỏ, hai tròng mắt tỏa sáng, "Ta nhất định hội cố gắng thông qua thí luyện , Juudaime! !"
"A... Ân." Biết chính mình tại không nên giờ phút này thất thần thiếu niên có chút xấu hổ mở trừng hai mắt, theo sau lộ ra một cái mỉm cười, "Kính nhờ ngươi , Hayato."
Đột ngột địa, nguyên bản nhanh cầm lấy chính mình thủ Gokudera mạnh buông ra thủ, tương lai thủ lĩnh lăng lăng nhìn hắn như là đã bị kinh hách giống nhau lui về phía sau từng bước, ánh mắt lóe ra trứ miễn cưỡng lộ ra đáp lại tươi cười, "Là, đúng vậy, Juudaime..."
"... ?" Chưa bao giờ gặp qua cái dạng này Gokudera, tương lai thủ lĩnh mờ mịt mở trừng hai mắt, "Ngươi làm sao vậy, Hayato?"
"Không, không có! Cái gì cũng không có, Juudaime!" Gokudera hiện tại hiển nhiên như cũ là cái loại này tàng không được cảm xúc đứa nhỏ, giấu đầu hở đuôi bộ dáng làm cho người ta càng thêm hoài nghi, nhưng là giờ phút này tựa hồ cũng không phải truy vấn thời điểm.
Gật gật đầu, nhẹ nhàng bâng quơ đem việc này yết qua, tương lai thủ lĩnh nhìn lướt qua này hai người bọn họ, Sasagawa không có gì khác thường biểu tình, đại khái căn bản nhìn không ra Gokudera không bình thường, nhưng là Yamamoto nhìn về phía Gokudera ánh mắt đã có một chút diệu, mà cảm nhận được Yamamoto tầm mắt Gokudera cũng hung hăng trừng mắt nhìn đi qua, ngầm có ý cảnh cáo ý tứ hàm xúc.
—— Gokudera cùng Yamamoto có chuyện giấu diếm hắn.
Tương lai thủ lĩnh dễ dàng ra chấm dứt luận, nghi hoặc đồng thời, trong lòng lại có chút khác thường không khoẻ.
Bị thân cận người giấu diếm, bất luận là cái gì nguyên nhân, đều đã làm cho người ta cảm thấy không thoải mái đi...
Tương lai thủ lĩnh lắc đầu, đem tầm mắt đầu hướng Colonnell.
—— hiện tại tối trọng yếu là thí luyện.
Cùng Gokudera cùng nhau đứng ở Colonnell trước mặt nhận thí luyện, bên người Gokudera cảm xúc tựa hồ còn không có điều chỉnh tốt, điều này làm cho tương lai thủ lĩnh có một chút lo lắng.
Tại tuyên bố thí luyện bắt đầu trong nháy mắt, Gokudera không có đẳng tương lai thủ lĩnh mở miệng liền trực tiếp mở ra hạp binh khí vọt đi lên, không biết có phải hay không bởi vì chuyện vừa rồi làm cho hắn có chút tâm thần không yên, lỗ mãng hành động tự nhiên rất nhanh trúng Colonnell cạm bẫy, bị theo để bắn ra dây thừng vây khốn.
Bất đắc dĩ thở dài, châm tử khí chi hỏa, tương lai thủ lĩnh vọt tới Gokudera trước mặt thay hắn đỡ Colonnell tiếp theo ba công kích, sau đó huy quyền đánh gãy buộc chặt trụ Gokudera dây thừng.
"Mười, Juudaime..." Phía sau truyền đến Gokudera lược hiển hạ thanh âm, tương lai thủ lĩnh quay đầu lại, nhìn hắn một cái, theo sau đối với Colonnell giơ giơ lên cằm.
Gokudera sợ run một chút, lập tức hiểu ý, gật đầu.
Tương lai thủ lĩnh nhớ rõ từng chính mình cuối cùng là sử dụng X BURNER giải quyết chiến đấu, nhưng là giờ phút này hắn có được hỏa diễm lượng cùng từng đem lúc này hắn là không thể so sánh với . Đối mặt Colonnell, tương lai thủ lĩnh cũng không tưởng sử dụng như thế cao nguy hiểm cao lực sát thương chiêu số, vạn nhất hỏa diễm lớn nhỏ không có nắm chắc hảo đúng mực, thương đến Colonnell hắn tuyệt đối hội hối hận đến muốn chết.
Nếu X BURNER đầu tiên bài trừ, như vậy còn lại chính là thuần túy chiến đấu kỹ xảo so đấu.
Tương lai thủ lĩnh nhìn Gokudera dùng công kích hấp dẫn Colonnell đại bộ phận lực chú ý, thân thể kinh hoảng, dĩ nhiên vọt đến hắn sau lưng.
Tác vi mafia thủ lĩnh, hoàn toàn dựa vào tử khí hỏa diễm là tuyệt đối không được . Sawada Tsunayoshi từng tại Reborn ra mệnh lệnh đi theo Colonnell học thật lâu cách đấu kỹ xảo, tại bị hai người liên hợp sửa trị đến vạn phần thê thảm sau, Vongola mười đại thủ lĩnh rốt cục tại hai đời sư không lắm vừa lòng trong ánh mắt xuất sư, tuy rằng không thể hoàn toàn đạt tới nhà mình các sư phụ khắc nghiệt yêu cầu trình độ, nhưng là ít nhất coi như là lược có chút thành tựu.
Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng. Tác vi có được trứ cùng Colonnell phong phú đối chiến kinh nghiệm đồng thời kế thừa  Vongola siêu trực giác Sawada Tsunayoshi, tuy rằng giờ phút này thiếu niên thời kì thân thể trạng huống không thể cùng từng thanh niên thời gian cùng so sánh, nhưng là nhất thời, cần đồng thời ứng phó Gokudera sóng dữ bàn không hề kẻ hở công kích cùng tóc nâu thiếu niên gần người dây dưa Colonnell cũng không cấm cảm thấy cố hết sức.
"Juudaime! Cẩn thận! !" Đối với không trung tóc nâu thiếu niên gọi vào, Gokudera lại nâng lên cánh tay, bắn ra lam cùng vân thuộc tính kết hợp vô hạn mọc thêm quỹ đạo thúc.
Khóe mắt thoáng nhìn chùm tia sáng ở tiền phương không ngừng phân liệt vì dầy đặc võng trạng, tựa hồ không hề kẻ hở hướng hắn đánh tới, Colonnell không khỏi sắc mặt nhất túc, vừa đãi chỉ huy chính mình chiến ưng buông ra chính mình rơi xuống đất né tránh, lại phát hiện bên người tóc nâu thiếu niên căn bản không có trốn tránh ý tứ.
Kim màu nâu đôi mắt bình tĩnh mà lãnh đạm, chút không để ý đến gần trong gang tấc uy hiếp, ngược lại như cũ gắt gao theo dõi hắn động tác, như là hiểu biết ý tưởng của hắn bình thường toàn lực muốn đưa hắn ở lại tại chỗ.
Bị như vậy công kích đánh trúng tuyệt đối không là cái gì thú vị thể nghiệm... Mê hoặc cho thiếu niên thực hiện, Colonnell tại giật mình dưới mất tiên cơ, lại bị tóc nâu thiếu niên công kích trở ngại, trơ mắt nhìn tản ra màu đỏ lam thuộc tính hỏa diễm chùm tia sáng đến trước mặt.
"Juudaime! !"
Thật lớn tiếng nổ mạnh tại không trung vang lên, nguyên vốn tưởng rằng tóc nâu thiếu niên tại được đến hắn tín hiệu sau có thể đúng lúc né tránh Gokudera sắc mặt trắng bệch, chút không có đánh trúng Colonnell vui sướng, không khống chế được hô lớn.
Xa xa đang xem cuộc chiến mấy người cũng không từ ngừng lại rồi hô hấp, ngưng thần nhìn chằm chằm dần dần tiêu tán nổ mạnh tro tàn.
Màu đen áo choàng dần dần theo yên trần trung hiển lộ ra đến, tóc nâu thiếu niên nâng tay đẩu khai bao vây lấy chính mình áo choàng, nhẹ rơi xuống đất nháy mắt, kia áo choàng dĩ nhiên hóa thành màu cam chùm tia sáng, về tới trong tay hắn tráp lý.
Lông tóc vô thương thiếu niên trong lòng là cùng dạng lông tóc vô thương Colonnell, nhưng là hiển nhiên, Colonnell sắc mặt không phải như thế nào tốt lắm.
Hừ lạnh một tiếng, chưa bao giờ đến thủ lĩnh trong lòng nhảy đến trên đất, Colonnell nhìn tắt hỏa diễm thiếu niên trong tay "01" huy chương, sai lệch oai đầu, "Vừa rồi những này chiến đấu kỹ xảo rốt cuộc là ai dạy đưa cho ngươi, quả thực là rối tinh rối mù! こら!"
Tương lai thủ lĩnh rút trừu khóe miệng, yên lặng quay đầu, mãnh liệt nhịn xuống muốn phun tào "Là ngươi" xúc động.
"Hoặc là nói những này chiêu số trái lại không sai, có điểm giống phong cách của ta, bất quá ngươi thân mình quá kém! Quả thực là ở đạp hư! こら!"
Hồi tưởng khởi từng hắn mỗi lần bị trước mắt này trẻ con đánh ghé vào thời điểm, người này đều đã thải ở trên người hắn, không lưu tình chút nào như thế trào phúng, bi đát tóc nâu thiếu niên xấu hổ cười cười, nâng tay bắt trảo chính mình tóc.
Từng hắn tiếp xúc tương đương nhiều Arcobaleno nhóm, tỷ như Reborn, tỷ như Colonnell, tỷ như Lal cùng Mammon, mỗi người đều có như vậy một cái cao ngạo, yêu cầu nghiêm khắc, răn dạy người lời nói ác độc không lưu tình chút nào tính cách, Sawada Tsunayoshi đã muốn tại đám người này áp bách hạ hoàn toàn thói quen như thế châm chọc khiêu khích.
Bọn họ như thế nào răn dạy là chuyện của bọn họ, chính mình như thế nào phế sài đó là chuyện của chính mình, có thể nói Vongola mười đại thủ lĩnh Sawada Tsunayoshi tự ta an ủi năng lực đã muốn đăng phong tạo cực, không hề chướng ngại lựa chọn tính xem nhẹ rớt Colonnell kia hai câu làm cho Gokudera nghiến răng nghiến lợi trong lời nói.
"Huy chương ta đã muốn lấy đến , lần này thí luyện kết quả..." Một tay lôi kéo muốn tiến lên cùng nói năng lỗ mãng Colonnell liều mạng Gokudera, tương lai thủ lĩnh chuyển hướng tụ lại tới được những người khác, đối với nhân chứng Lal mở miệng.
"Thắng bại đã phân ." Lal nhìn Colonnell.
"Đúng vậy." Colonnell nghiêm túc gương mặt thượng rốt cục lộ ra vẻ tươi cười, gật gật đầu, theo sau nhìn về phía trước người tóc nâu thiếu niên, "Arcobaleno thí luyện chi nhất sức chiến đấu, đủ tư cách."
Chiếc nhẫn thượng lóe ra trứ màu lam quang huy, tương lai thủ lĩnh cong lên khóe miệng, nhẹ nhàng nhẹ nhàng thở ra.
"Thật tốt quá, Juudaime!"
"Làm tốt lắm, Tsuna!"
"Bạch tuộc đầu cũng là, cực hạn cố gắng a!"
Bởi vì được đến cái thứ nhất Arcobaleno ấn ký mà hưng phấn mà thiếu niên nhóm vây cùng một chỗ lẫn nhau chúc mừng trứ, bất quá rất nhanh, đề tài liền chuyển tới vừa rồi cuối cùng kết cục một màn.
"Juudaime! Về sau thỉnh không cần làm như vậy ! Ta sợ tới mức trái tim đều nhanh đình nhảy!" Như cũ lòng còn sợ hãi Gokudera cầm lấy tóc nâu thiếu niên bả vai, tựa hồ nhớ tới một màn kia, nguyên bản bởi vì hưng phấn mà phiếm hồng gương mặt nháy mắt trắng bệch, "Vạn nhất Juudaime xảy ra chuyện gì... Vạn nhất ta tự tay thương đến Juudaime... Ta —— "
"Thật có lỗi, Hayato, ta ban đầu cũng không nói gì rõ ràng, kỳ thật liền là vì biết tuyệt đối sẽ không bị thương ta mới làm như vậy ..." Tương lai thủ lĩnh có chút ảo não oai trứ đầu, "Thật có lỗi, cho các ngươi lo lắng ..."
Yamamoto vỗ vỗ Gokudera buộc chặt bả vai, ý đồ làm cho hắn trầm tĩnh lại, săn sóc dời đi đề tài, "Vừa rồi cái kia áo choàng đến tột cùng là cái gì a? Hảo thần kỳ bộ dáng đâu!"
"A, cái kia a, là nạp tư —— của ta hạp binh khí biến hóa hình thái, phòng ngự hình thức."
"Nga nga nga! Thoạt nhìn cực hạn soái khí a! !"
"Vongola hạp binh khí a, Tsuna đã muốn có thể dùng a, thật lợi hại đâu!"
"Ta cũng không hạ xuống sau , Juudaime!"
"Ha ha... Ha ha ha..." Tương lai thủ lĩnh cười gượng trứ nhìn một lần nữa nhiệt huyết sôi trào hừng hực thiếu niên nhóm, sau đó nhìn về phía đang ở bị Lal lấy huấn luyện viên thân phận huấn đạo thêm bạo lực đối đãi Colonnell, trong lòng đột nhiên toát ra "Thoạt nhìn đánh cho rất đau a... Nhưng là vì cái gì cảm thấy như vậy thích đâu" cảm giác.
Nhìn đến luôn đối chính mình bạo lực gia hỏa bị người khác bạo lực , như vậy cảm giác còn không phải bình thường thư sướng...
"Đúng rồi, Yamamoto." Ôm lấy khóe miệng quét Lal cùng Colonnell liếc mắt một cái, Reborn nhìn về phía Yamamoto, mở miệng, "Từ giờ trở đi, Colonnell người kia hội luôn luôn tại bên cạnh ngươi, tác vi ngươi nhận sơ đại gia tộc thí luyện trước gia đình giáo sư, muốn hảo hảo cố gắng nga!"
"Đúng vậy, ta đã biết!" Yamamoto gật gật đầu, thẳng thắn ánh mắt tại Colonnell hai gò má hai sườn bị Lal in lại khứ đỏ bừng dấu tay thượng quét một vòng, lập tức sang sảng nở nụ cười, "Về sau ngày thỉnh nhiều hơn chỉ giáo , Colonnell!"
"Ta sẽ hảo hảo dạy ngươi..."
"Liền ngươi như vậy bất thành thục trình độ, còn có thể đủ dạy người khác sao? !" Lal lạnh giọng đánh gãy Colonnell trong lời nói, thoáng nhìn ánh mắt của nàng, Colonnell nhất thời xấu hổ nhìn trời.
Dựa theo từng Arcobaleno thí luyện trình tự, kế tiếp là cơm chiều sau hắn đi cấp Chrome tặng đồ ăn gặp được Skull thí luyện, nhưng là nếu Colonnell thí luyện theo tan học sau trước tiên đến buổi sáng, tương lai thủ lĩnh cũng không xác định Skull thí luyện thời gian hay không cũng sẽ thay đổi.
Ánh mắt không tự chủ được nhìn về phía Reborn, tóc nâu thiếu niên được đến đáp án là Reborn gợi lên khóe miệng cùng nhẹ nhàng bâng quơ một câu.
"Muốn làm cái gì liền chính mình đi làm đi, Tsuna."
Tương lai thủ lĩnh thoải mái, nhẹ nhàng gật gật đầu.
Tác giả có lời muốn nói: mấy ngày nay xin phép không cần viết văn ta đùa thực thích —— a không, ta là nói, ân đã lâu không thấy a ta thật sự nhớ ngươi nhóm >//////<
Các ngươi tưởng ta sao ~ làm nũng cọ
Không có người tưởng ta sẽ không đổi mới! Chọn mi uy hiếp
75
75, Chương 63? Mị lực thí luyện ( thượng ) . . .
Thí luyện sau, cái khác ba người đều đi trở về trường học, mà tương lai thủ lĩnh tắc đỉnh trứ Reborn nghiêm khắc tầm mắt, kiên trì quay trở về trong nhà.
—— dù sao cũng là Reborn chính miệng nói "Tưởng đi làm cái gì phải đi làm" , tương lai thủ lĩnh tráng khởi lá gan, lại trốn học.
Nhìn đến tương lai thủ lĩnh không có giống thường lui tới giống nhau tại trường học ăn cơm trưa, Sawada Nana có chút kỳ quái, bất quá rất nhanh liền tin hắn "Ba ngày không lên lớp theo không kịp tiến độ buổi chiều chuẩn bị đi tham gia trường học học bổ túc ban" nói dối, cũng khoái trá cho hắn làm cũng đủ phân lượng cơm nắm cho rằng "Học bổ túc ban đại gia cơm điểm" .
Reborn cùng Lal, Colonnell cùng một chỗ, vẫn chưa về nhà, tương lai thủ lĩnh dẫn theo trang mãn cơm nắm tiện lợi hạp suy tư một chút, quyết định vẫn là không cần chờ Reborn đến, chính mình một người đi trước Chrome hẳn là tại hắc diệu chơi trò chơi tràng.
Dù sao cho dù bỏ lỡ thời gian cũng không có vấn đề gì, cùng lắm thì hôm nay buổi tối lại đến đưa một lần... Nhớ tới khuyển cùng ngàn chung vẫn này đây đồ ăn vặt bánh mỳ cho rằng cơm điểm, tương lai thủ lĩnh liền chỉ không được lắc đầu thở dài.
Hai cái kia tại báo thù giả ngục giam ngồi qua thể chất bưu hãn gia hỏa trái lại không sao cả, nhưng là Chrome một nữ hài tử như thế nào có thể vẫn như vậy đi xuống đâu?
Tương lai thủ lĩnh suy tư về có phải hay không khi nào thì cấp nàng nói một chút, làm cho nàng ba bữa đều đến nhà chính mình lý đi giải quyết. Chỉ cần có thể làm cho e lệ sợ người lạ Chrome đồng ý, tin tưởng mẫu thân là sẽ không để ý ...
Một đường tính toán, rất nhanh liền đi tới hắc diệu đại môn khẩu. Tương lai thủ lĩnh dừng lại cước bộ, ngẩng đầu nhìn đại môn khẩu cao cao dựng đứng trứ , trải qua gió táp mưa sa đã muốn cũ nát không chịu nổi biển quảng cáo, hơi hơi nhăn lại mi.
Trong ấn tượng, hắn chính là đi đến phụ cận này gặp được Hibari cùng Rokudo Mukuro, nếu không có gặp được trong lời nói liền ý nghĩa thời gian không đúng đi...
—— xem ra buổi tối còn muốn lại đến một lần.
Tương lai thủ lĩnh nhún vai, cũng không có như thế nào để ý, bước đi đi vào đại môn.
Đối với địa phương này, tương lai thủ lĩnh cũng không thế nào quen thuộc, một bên tìm kiếm trứ đường, một bên chung quanh nhìn xung quanh trứ phế khí cảnh sắc, bất lưu thần tiền phương đại lâu mặt sau chuyển ra một cái tóc nâu thiếu niên, một bên chạy một bên quay đầu tựa hồ hướng tới phía sau làm trứ mặt quỷ.
Tương lai thủ lĩnh dừng lại cước bộ, tóc nâu thiếu niên cũng quay đầu, hai trương nhất sờ giống nhau gương mặt hai mặt nhìn nhau sau một lúc lâu, theo sau chính là theo sát trứ thiếu niên xuất hiện Rokudo Mukuro.
"... Buổi chiều hảo, hài, Mammon, các ngươi đang đùa cái gì?" Tương lai thủ lĩnh chậm rãi lộ ra một chút mỉm cười, thoải mái khoái trá đánh trứ tiếp đón. Tóc nâu thiếu niên nhẹ nhàng "Thiết" một tiếng, thân ảnh giây lát gian như là bị gió thổi tan bình thường, biến mất không thấy.
"Như thế nào, quấy rầy đến các ngươi? Thật có lỗi." Tương lai thủ lĩnh nghiêm trang mở miệng, nhìn chung quanh trứ bốn phía muốn tìm ra Mammon cùng Skull dấu ở nơi nào. Tuy rằng hắn tựa hồ tới sớm điểm, nhưng là cũng không có kém bao nhiêu thời gian, đại khái như cũ có thể làm cho thí luyện bắt đầu đi?
"クフフ..." Rokudo Mukuro khinh cười rộ lên, sai lệch nghiêng đầu đánh giá trước mặt chân chính Sawada Tsunayoshi, chút không có bất luận kinh ngạc thần sắc, "Dù sao chính là quá mức nhàm chán tiêu khiển mà thôi, tương đối cho cái kia thua ở ta trên tay ảo thuật sư, ta trái lại đối với ngươi càng có hứng thú đâu, Vongola."
"A ha ha ha... Kia thật đúng là là vinh hạnh của ta..." Tương lai thủ lĩnh tại Rokudo Mukuro dị sắc đôi mắt chăm chú nhìn hạ rụt lui cổ, cười gượng, rất nhanh, phía sau vang lên tiếng bước chân đem đối diện hai người lực chú ý hấp dẫn đi qua, đồng thời xem hướng phía sau.
Xuyên qua hắc diệu đại môn Hibari Kyoya tự nhiên cũng thấy được mặt đối mặt đứng tóc nâu thiếu niên cùng Rokudo Mukuro, nhất thời, hẹp dài phượng mắt mị lên, lạnh như băng ánh mắt tại hai người trên người dạo qua một vòng, theo sau chính là giơ lên bày ra tiến công động tác lục bình quải.
"Nga nha nga nha ~ hôm nay thật đúng là náo nhiệt đâu." Rokudo Mukuro nhiễu qua trước người tóc nâu thiếu niên, trạm định, tam xoa kích tại không trung tìm cái duyên dáng độ cong. Còn chưa đãi tương lai thủ lĩnh nói cái gì, hắn vân thủ cùng vụ thủ dĩ nhiên đồng thời vọt tới trước, lục bình quải cái trụ tam xoa kích, tam xoa kích để trứ lục bình quải, thanh thúy kim chúc va chạm thanh quanh quẩn tại trống vắng hắc diệu.
—— nên đánh lên, hay là muốn đánh lên...
Tương lai thủ lĩnh bình tĩnh nhìn, đi đến một bên cầm trong tay tiện lợi hạp phóng trên mặt đất, cảm thấy mỹ mãn.
Chỉ cần Hibari cùng Rokudo Mukuro gặp mặt đấu võ, liền ý nghĩa thí luyện bắt đầu đã muốn không hề nghi ngờ .
Đây là lần đầu tiên, Vongola mười đại thủ lĩnh đang nhìn đến nhà mình người thủ hộ hỗ ẩu thời điểm ở trong lòng âm thầm tán thưởng "Đáng đánh" .
Quả nhiên, vừa mới buông tiện lợi hạp, Skull khó có thể tin thanh âm liền theo phía trên vang lên.
"Vì... Vì cái gì bọn họ hội bắt đầu đối chiến! Kế hoạch tiến hành không thuận lợi sao? !"
"Ta đã muốn dựa theo ngươi công đạo đi làm." Xuất hiện tại Skull bên người Mammon lãnh đạm trả lời, bất quá hắn tựa hồ cũng không có nói ra vừa mới hai cái Sawada Tsunayoshi đối mặt đặc thù tình huống.
Tương lai thủ lĩnh ngẩng đầu, nhìn chính mình chính phía trên mái nhà Skull cùng Mammon, rút trừu khóe miệng.
"Như vậy vì cái gì bị chọc giận vân chi người thủ hộ cùng vụ chi người thủ hộ không có đi công kích Sawada Tsunayoshi a!" Tình huống vượt qua dự tính làm cho Skull luống cuống tay chân đứng lên, muốn đi bắt trụ Mammon chất vấn rõ ràng, lại căn bản không gặp được phi tại không trung hắn, không khỏi tức giận đến giơ chân, "Cho ta tưởng nghĩ biện pháp a! Bằng không ta thuê dùng ngươi làm gì a!"
"Tóm lại, ngươi làm cho ta việc làm ta đã muốn đã làm , ủy thác hoàn thành." Hờ hững nhìn phía dưới nổi giận đùng đùng Skull, Mammon nho nhỏ thân thể tại không trung vòng vo cái vòng, "Như vậy, ta như vậy cáo từ ."
"Đẳng, chờ một chút —— độc xà!"
"Ta là Mammon, không cần bảo ta độc xà."
"Độc xà! !"
"Là Mammon."
"Uy ——!"
Kích động dưới muốn đi bắt dĩ nhiên biến mất bóng dáng Mammon, Skull đứng thẳng không xong, hai tay tại không trung vòng vo vài vòng mưu toan tìm được cân bằng điểm, lại như cũ không địch lại Địa cầu lực hấp dẫn, theo mái nhà rớt xuống dưới.
Bình tĩnh vươn tay, vừa mới tiếp được từ đỉnh đầu ngã xuống dưới Skull, tương lai thủ lĩnh nhìn tựa hồ thật không ngờ chính mình sẽ bị tiếp được mà có điểm ngây người Skull, mỉm cười, "Hải, ngươi đã đến đây, liền ý nghĩa thí luyện muốn bắt đầu sao?"
"Trạch, Sawada, Sawada Tsunayoshi!" Bị tóc nâu thiếu niên thoải mái khoái trá ngữ điệu bừng tỉnh, Skull mạnh theo trên tay hắn nhảy xuống, rớt ra khoảng cách, nâng lên ngón tay trứ hắn, trong khoảng thời gian ngắn liên nói cũng nói không rõ sở.
"Thật là kỳ quái, Lal bọn họ như thế nào còn không có đến? Không có nhân chứng trong lời nói thí luyện không tính bắt đầu đi?" Không để ý đến Skull, tóc nâu thiếu niên có chút bất đắc dĩ nhún vai.
"Thí luyện đã muốn bắt đầu!" Lời còn chưa dứt, Lal thanh âm đã muốn từ không trung truyền đến.
Nhẹ nhảy đến trên đất, cùng với trứ Vongola vân thủ cùng vụ thủ binh khí kịch liệt va chạm bối cảnh âm nhạc thanh, không có cấp Skull bất luận nói chuyện thời cơ, Lal lớn tiếng tuyên bố, "Trận thứ hai thí luyện bắt đầu! Tham dự giả đại không chiếc nhẫn kiềm giữ giả cùng vân chi người thủ hộ, vụ chi người thủ hộ ba người!"
Nghe được Lal trong lời nói, Hibari Kyoya cùng Rokudo Mukuro đều phân thần nhìn tóc nâu thiếu niên bên kia liếc mắt một cái, còn chưa làm rõ ràng rốt cuộc là chuyện gì xảy ra, bọn họ đã muốn bị theo bốn phương tám hướng xuất hiện Skull bố trí hạ người bao quanh vây quanh.
"Ký, nếu như vậy! Như vậy liền đem bọn họ toàn viên đều thu thập điệu!" Tựa hồ bị không nhìn Skull kêu lớn, nghe được mệnh lệnh cấp dưới nhóm lập tức hướng tới Hibari cùng Rokudo Mukuro đánh tới.
Cũng không lo lắng kia hai người rốt cuộc như thế nào, tương lai thủ lĩnh xoay người nhìn về phía bên kia bị Skull phóng xuất sủng vật bạch tuộc.
Châm khởi tử khí hỏa diễm, tương lai thủ lĩnh không nhìn Rokudo Mukuro cùng Hibari đem chiến trường giao cho lao tới Chikusa cùng khuyển, chính mình lại không hề trách nhiệm tâm địa lần lượt rời đi tìm một khác phiến nơi sân giải quyết tư nhân tranh đấu vấn đề, hắn biết hiện tại hắn nhu cần phải làm là đem điều này bạch tuộc xử lý.
—— này thật sự là rất đơn giản .
Không cần tốn nhiều sức giải quyết chính mình chiến đấu, tương lai thủ lĩnh nhìn lướt qua hào không có bất kỳ cái gì thí luyện chấm dứt ý tứ Lal, hậu tri hậu giác nhớ đến lần này thí luyện nội dung tựa hồ là "Mị lực", mà hắn cần giải quyết kia hai vị đang ở nội chiến người thủ hộ đến chứng minh chính mình "Mị lực" .
—— trời biết, hắn tuyệt không cho rằng giải quyết bọn họ nội chiến cùng "Mị lực" có một tia nửa điểm liên hệ. Bất quá nếu trong trí nhớ là như thế, như vậy hắn chỉ có thể chiếu đi làm.
—— nếu khảo tra nội dung là "Mị lực" trong lời nói, lớn như vậy khái sẽ không có thể... Sử dụng "Bạo lực" đi?
Tương lai thủ lĩnh ở trong lòng thở dài, sáp / vào chính mình kia hai vị tâm nguyện thâm hậu, chính đánh cho khó phân thắng bại người thủ hộ giữa.
"Dừng ở đây đi, Hibari tiền bối, hài." Mỉm cười nhìn hai người liếc mắt một cái, sớm đã buông tha cho điều giải bọn họ trong lúc đó ân oán tương lai thủ lĩnh quyết định theo thực tế xuất phát, "Hài, tái đánh tiếp Chrome sẽ chịu không nổi , ta nhớ ngươi hẳn là cảm nhận được của nàng lực lượng mau cạn kiệt đi? Hibari tiền bối, ngươi hẳn là biết hài hiện tại bản thể tại báo thù giả ngục giam, chính là tinh thần bám vào tại Chrome trên người, không thể sử dụng chân chính hoàn toàn năng lực, hiện tại cho dù đánh thắng ta nhớ ngươi cũng sẽ không cao hứng đi? Ngươi cùng hài trong lúc đó còn có rất dài ở chung thời gian, sao không từ từ sẽ đến?"
"Hừ."
"Nga nha ~ "
Liếc nhau, tại tóc nâu thiếu niên thực sự cầu thị lời nói rốt cục tạm thời làm cho hai người đối xử lý trước mắt gia hỏa chuyện này hứng thú đần độn, Hibari cùng Rokudo Mukuro thu hồi vũ khí, đánh mất tiếp tục suy nghĩ.
—— dù sao cũng không có gì ý nghĩa.
Tương lai thủ lĩnh nhẹ nhàng thở ra.
"Lại nói tiếp, Vongola, ngươi mấy ngày nay rốt cuộc đem Chrome lộng đi nơi nào ? Ta thế nhưng hoàn toàn tìm không thấy của nàng tung tích." Đem tầm mắt theo Hibari Kyoya trên người chuyển hướng trước mặt tóc nâu thiếu niên, Rokudo Mukuro có chút tối tăm nhíu nhíu mày, "Nếu làm cho ta trọng yếu Chrome đã bị cái gì thương tổn, ta tuyệt đối sẽ không bỏ qua của ngươi."
"Ta cam đoan, ta tuyệt đối hội đem Chrome bình an mang trở về." Cười gượng trứ nâng lên thủ, đối mặt Rokudo Mukuro thứ người tầm mắt, tóc nâu thiếu niên xấu hổ chỉ thiên thề, "Mặc kệ là vì nàng, còn là vì ngươi, hoặc là nói là vì ta chính mình, ta nhất định hội chỉ mình có khả năng bảo hộ nàng... Bảo hộ mọi người."
"Hừ, mafia lời thề..." Rokudo Mukuro khinh miệt nở nụ cười một chút, phiết quá, nhưng không có tái chất vấn cái gì, quanh thân nguyên bản lãnh liệt không khí cũng dịu đi không ít, "Còn có, Chrome rốt cuộc đi nơi nào, làm cái gì, vì cái gì nàng sau khi trở về nhìn đến của ta thời điểm biểu tình như vậy kỳ quái?"
"... Đi nơi nào làm cái gì việc này ta trước mắt không thể nói, thật có lỗi... Nhưng là nàng vì cái gì đối với ngươi thái độ kỳ quái ta liền hoàn toàn không rõ ràng lắm ."
—— nói không chừng là vì tương lai ngươi đối nàng làm cái gì? Tương lai thủ lĩnh nhớ tới tương lai cái kia luôn đối hắn động thủ động cước hành vi quái dị Rokudo Mukuro, không khỏi bắt đầu hoài nghi hắn có phải hay không đồng dạng cũng đối Chrome có cùng loại hành vi. Nếu thật sự là như vậy nói, sẽ không ngoài ý muốn Chrome như vậy thuần khiết nữ hài tử hội đối hắn hiện tại thái độ kỳ quái ...
Tại đây loại thực không khỏe mạnh liên tưởng hạ, tương lai thủ lĩnh nhìn về phía Rokudo Mukuro ánh mắt càng ngày càng quỷ dị. Rokudo Mukuro không tự chủ được lui về phía sau từng bước, không biết vì cái gì đột nhiên sinh ra một loại muốn trốn tránh cảm giác.
"クフ... Xem như, ngươi đã như vậy nói." Bỏ qua một bên tầm mắt, Rokudo Mukuro giơ lên khóe miệng, "Chrome cũng sắp đến cực hạn , như vậy, lần sau gặp đi, Vongola."
Nhìn trước mắt Rokudo Mukuro biến trở về Chrome hình thái, tương lai thủ lĩnh cuối cùng là nhẹ nhàng thở ra, xoay người nhìn về phía phía sau, Hibari Kyoya đã muốn không thấy bóng dáng —— này phi thường bình thường.
Thích đáng giải quyết nhà mình vân thủ vụ thủ tranh chấp, tương lai thủ lĩnh chiếm được Skull thải hồng chi ấn, tuy rằng hắn như cũ không thể hiểu được Lal vẻ mặt cảm khái giải thích cái gọi là "Mị lực" rốt cuộc cùng hắn vừa rồi sở tác sở vi có quan hệ gì.
—— hắn tin tưởng không phải mới vừa cái gì "Mị lực", mà là "Thực sự cầu thị" .
Tác giả có lời muốn nói: kịch tình thu phục phía dưới chính là gian tình... Hí mắt mỉm cười
Ai nha Mammon phối âm rất manh ta khắc chế không được >/////<
=====================
Khẩu hồ lại ấn sai lầm rồi, lại ấn thành trực tiếp phát biểu gặp trở ngại
76
76, Chương 63? Mị lực thí luyện ( hạ ) . . .
Trang mãn cơm nắm tiện lợi cũng giao cho Chrome, nhìn vây quanh ở bên người nàng đối với tiện lợi hạp hô to gọi nhỏ lại không chút khách khí chuẩn bị phân thực khuyển cùng ngàn chung, tương lai thủ lĩnh cảm thấy cho dù nhiều như vậy cơm nắm cũng rất nhanh sẽ bị tiêu diệt sạch sẽ.
Thử về phía Chrome nói ra một chút mời nàng khứ hắn gia ăn cơm, tự nhiên bị cự tuyệt, bất quá tương lai thủ lĩnh cũng không nóng lòng nhất thời, thuyết phục Chrome cần kiên nhẫn cùng cẩn thận...
"Cái kia... Boss..." Trong tương lai thủ lĩnh đi đến hắc diệu chơi trò chơi tràng cửa chuẩn bị về nhà thời điểm, Chrome từ phía sau chạy đi lên, vẻ mặt muốn nói còn hưu do dự.
"Làm sao vậy?" Dừng lại cước bộ, xoay người nhìn về phía Chrome, tương lai thủ lĩnh nghi hoặc mở trừng hai mắt.
"Boss... Vừa rồi cùng hài đại nhân... Thời đại này hài đại nhân gặp mặt đi... ?" Nhanh nắm chặt trong tay tam xoa kích, Chrome khó xử cắn cắn môi, có chút lo âu thùy trứ tầm mắt, không dám nhìn tới trước mặt tóc nâu thiếu niên.
"Ách, đúng vậy ——" chần chờ gật gật đầu, tương lai thủ lĩnh nhìn Chrome xinh đẹp ánh mắt, cảm thấy nàng ở sâu trong nội tâm tựa hồ đang ở giãy dụa trứ cái gì.
"Hài đại nhân... Có không nói gì thêm đâu?"
"Nói cái gì... A, đúng rồi, hắn có hỏi qua ta ngươi mấy ngày nay đã xảy ra cái gì, vì cái gì ngươi đối đãi thái độ của hắn có chút kỳ quái." Tương lai thủ lĩnh dừng một chút, "Tương lai hài —— hắn đối với ngươi làm cái gì sao?"
"Ai?" Mở to hai mắt nhìn, Chrome kinh ngạc ngẩng đầu nhìn hướng trước mắt tóc nâu thiếu niên.
"Nếu hắn đối với ngươi làm cái gì... Cái gì không tốt , hoặc là ngươi không muốn nhận chuyện tình, thỉnh nói cho ta biết, ta sẽ tận lực giúp của ngươi."
—— tỷ như dụng quyền đầu hảo hảo giáo huấn một chút linh tinh .
Tuy rằng Vongola mười đại thủ lĩnh không quá nguyện ý tin tưởng nhà mình vụ thủ có như vậy không chịu nổi ham mê, nhưng là duy hộ Chrome như vậy có mị lực cũng không tự biết, không thể thích đáng tự ta bảo hộ nữ hài tử hơn trọng yếu.
"Không! Không thể nào! Hài đại nhân không có đối ta làm bất luận không tốt chuyện tình!" Tựa hồ ý thức được tương lai thủ lĩnh hiểu lầm cái gì, Chrome kích động xua tay, kiên quyết phủ nhận.
"Ân, nếu ngươi nói như vậy trong lời nói..." Tương lai thủ lĩnh nhẹ nhàng gật gật đầu, xem như tạm thời an hạ tâm.
Tuy rằng cho tới nay, Sawada Tsunayoshi đều cho rằng Rokudo Mukuro cùng Chrome này hai cái coi trọng lẫn nhau người cuối cùng hội đi đến cùng nhau, nhưng là thực đáng tiếc, hắn không có chân chính nhìn đến như vậy một ngày.
Kia trường hạo kiếp chia rẽ vô số nguyên bản có thể sẽ thành thân thuộc người, vô luận là Vongola nhất phương , vẫn là đối địch nhất phương .
Tỷ như hắn tình cảm chân thành hai vị vụ thủ, Rokudo Mukuro mất tích, Chrome cùng khuyển, ngàn chung đám người rời đi Vongola chung quanh tìm kiếm, nhưng không có tìm được bất luận tin tức...
Tỷ như Lambo cùng I-Pin, này hai cái hắn nhìn lớn lên đứa nhỏ. Tại phong biến mất, I-Pin bi thương phản hồi Trung Quốc sau, nàng cùng Lambo cũng dần dần chặt đứt liên hệ...
Tuy rằng bọn họ chưa bao giờ tại mọi người trước mặt chân chính xác nhận quan hệ gì, nhưng là vô luận là ai đều có thể nhìn ra được bọn họ trong lúc đó thâm hậu cảm tình, duy độc cần chính là thời gian.
—— chỉ tiếc, thời gian là tối không thể nắm chắc gì đó, nguyên bản hẳn là dài dòng sinh mệnh lại có thể tại trong nháy mắt đi đến cuối.
Từng mất đi gì đó, lúc này đây tuyệt đối muốn dùng sinh mệnh khứ bảo hộ, Sawada Tsunayoshi cũng không phản đối Rokudo Mukuro cùng Chrome trong lúc đó phát sinh nào đó sự tình... Nhưng là... Này ít nhất hẳn là phát sinh tại Chrome sau trưởng thành a uy! Hắn tuyệt không hy vọng nhà mình vụ thủ cùng cái loại này mất danh dự đắc tội danh nhấc lên quan hệ.
—— theo nào đó trình độ thượng nói, Vongola mười đại thủ lĩnh kỳ thật vẫn là tuân theo pháp luật, thủ vững xã hội đạo đức cảm lương hảo công dân, nếu bài trừ mỗ ta không thể tránh khỏi phạm tội trong lời nói...
"Như vậy Boss đâu?"
"... Ân?" Lâm vào nào đó liên tưởng trung tương lai thủ lĩnh mờ mịt ngẩng đầu, trùng hợp gặp được Chrome sáng quắc ánh mắt.
"Boss... Cho rằng hài đại nhân thế nào đâu?"
"... Hài sao?" Tương lai thủ lĩnh buồn rầu bắt trảo tóc, Chrome tràn ngập chờ mong cùng tin cậy ánh mắt làm cho hắn có chút không biết làm sao.
—— Chrome đang hỏi hắn đối với Rokudo Mukuro ý tưởng sao?
Tóc nâu thiếu niên đột nhiên liên tưởng đến tôn kính ca ca muội muội tưởng còn muốn hỏi nhà mình ca ca đối với chính mình người trong lòng ý tưởng cảnh tượng.
Hắn nhớ rõ từng mỗ vị có được muội muội  Vongola gia tộc thành viên liền cùng hắn đàm luận qua này đề tài. Bởi vì này vị bị muội muội sùng bái ca ca không thích nhà mình muội muội bạn trai, cho nên tại muội muội mình hỏi hắn ý kiến thời điểm nói vài câu đối vị kia thanh niên không tốt lắm trong lời nói, làm cho muội muội cuối cùng cùng của nàng bạn trai chia tay. Nhìn đến chính mình muội muội bởi vì cảm tình vấn đề bi thương sa sút, tự biết là hắn nhúng tay ảnh hưởng đến muội muội mình cảm tình, chịu tội cảm thâm hậu ca ca hét lên chút rượu, kéo lại vừa vặn đi ngang qua  Vongola mười đại thủ lĩnh, vỗ bờ vai của hắn báo cho hắn, vạn nhất gặp được tình huống như vậy, nhất định phải thận trọng từ lời nói đến việc làm.
Sau lại, Vongola Juudaime cũng từng cùng chính mình tình thủ tán gẫu qua cùng loại trong lời nói đề, được đến đáp án cùng báo cho cũng là tương tự.
Sawada Tsunayoshi lao thẳng đến Chrome trở thành chính mình yêu thương muội muội, mà hắn cũng tin tưởng Chrome trừ bỏ đưa hắn xem thành Boss bên ngoài, đồng dạng đưa hắn xem thành ca ca của nàng, nguyên bản cho rằng không sẽ phát sinh ở trên người hắn chuyện tình, tại giờ khắc này biến thành sự thật.
Muội muội của hắn —— Chrome, tại hướng hắn hỏi tâm của mình thượng nhân —— Rokudo Mukuro —— rốt cuộc là một cái như thế nào người.
Vongola mười đại thủ lĩnh ở trong lòng từ chối thật lâu, rốt cục để bất quá Chrome chờ mong ánh mắt, đem "Đó là một cái hỗn đản" "Không biết cái gọi là gia hỏa" "Luôn gặp rắc rối làm cho người ta quyền đầu ngứa" linh tinh phản đối đánh giá nuốt hồi trong bụng, lộ ra ấm áp tươi cười.
"Hài a... Ta thực thích hắn, hắn là cái đáng giá dựa vào cùng tin cậy người. Kỳ thật Chrome hẳn là có chính mình kết luận không phải sao? Hài rốt cuộc là một cái như thế nào người. Ta tin tưởng trên thế giới này tối hiểu biết hắn hẳn là chính là Chrome , ngươi hẳn là tin tưởng chính ngươi phán đoán."
"Hài đại nhân... Là tối bổng !" Cô gái có chút kích động địa điểm đầu, nguyên bản thần sắc khẩn trương rốt cục mất đi, lộ ra sáng lạn tươi cười, "Boss cũng có thể nghĩ như vậy liền thật tốt quá! Tuy rằng hài đại nhân hiện tại tựa hồ thường xuyên đối Boss... Nói một ít không tốt trong lời nói, nhưng là Boss đối với hài đại nhân kỳ thật là thực người trọng yếu!"
Tương lai thủ lĩnh rút trừu khóe miệng, cái gọi là tình yêu quả nhiên là mù quáng , tuy rằng đối với Chrome trong lời nói cũng không có gì nhận thức đồng cảm, nhưng là hắn như cũ hiểu biết một cái muội muội muốn chính mình ca ca cùng bạn trai hài hòa ở chung tâm tình.
"Ta biết đến, ta biết, Chrome, hài đối với ta mà nói cũng là rất trọng yếu tồn tại."
Tóc nâu thiếu niên ôn nhu cười, nhẹ nhàng gật đầu.
Không thể che dấu lộ ra hạnh phúc tươi cười, Chrome lui về phía sau từng bước, đối với tương lai thủ lĩnh cúi mình vái chào, khoái hoạt sai lệch nghiêng đầu, "Quấy rầy ngài , Boss, cám ơn ngài có thể theo ta nói những này! Như vậy ta an tâm!"
Nhìn Chrome xoay người chạy đi, tương lai thủ lĩnh nhẹ nhàng nhẹ nhàng thở ra, ngẩng đầu nhìn trời.
Thoạt nhìn Chrome thật cao hứng, như vậy hắn vừa rồi trả lời hẳn là không có gì vấn đề đi? Bất quá hắn tin tưởng, vô luận trả lời của hắn là cái gì, Chrome cùng Rokudo Mukuro trong lúc đó ràng buộc cũng là không ai có thể đủ chặt đứt .
Mỉm cười xoay người, đi ra hắc diệu đại môn. Tương lai thủ lĩnh cảm thấy tâm tình dị thường khoái trá, không phải vì tân được đến thải hồng chi ấn, mà là vì Chrome cùng Rokudo Mukuro.
Hy vọng lúc này đây, có thể nhìn đến bọn họ cuối cùng đi đến cùng nhau...
Như thế nghĩ, đi ra đại môn tương lai thủ lĩnh lại bị tựa vào đại môn rách nát trên vách tường khoác màu đen giáo phục, lặng yên không một tiếng động Hibari Kyoya hách nhất đại khiêu. Không nghĩ tới Hibari thế nhưng không có chính mình một mình rời đi, tương lai thủ lĩnh nhất thời cảm thấy thế giới này có phải hay không xuất hiện vấn đề gì .
—— nếu hắn luôn luôn tại nơi này trong lời nói... Như vậy vừa mới đối thoại có phải hay không... Nghe được?
Hibari giương mắt nhìn cả người cứng ngắc tóc nâu thiếu niên liếc mắt một cái, nhìn đến trên mặt hắn nguyên bản khoái trá đến tựa hồ có thể phi lên ý cười giây lát gian tiêu tán toàn vô, biến thành "Gặp quỷ " giống nhau kinh hãi.
Hibari hừ một tiếng, bất duyệt mị khởi nhãn tình.
"Ngươi đây là đang lẩn trốn học sao, Sawada Tsunayoshi?"
"Ách..." Tương lai thủ lĩnh á khẩu không trả lời được.
—— đúng vậy, hắn thật là đang lẩn trốn học...
—— trốn học bị tác phong và kỷ luật uỷ viên dài trảo, này tựa hồ là một cái thực nghiêm trọng vấn đề.
—— bất quá vô luận là Hibari Kyoya vẫn là Reborn, vì cái gì các ngươi không cần cái gì thải hồng chi ấn cái gì thí luyện cái gì Byakuran cái gì hủy diệt thế giới toàn bộ tại quan tâm đến trường vấn đề đâu? Trọng điểm lầm đi các ngươi này bang hỗn đản!
"Cút cho ta hồi trường học khứ, nếu ngươi không nghĩ bị ta cắn giết nói." Hibari Kyoya giơ lên chính mình lục bình quải, lược hiển hưng phấn mà bứt lên khóe miệng.
—— tương lai thủ lĩnh tin tưởng, giờ phút này Hibari tựa hồ càng nguyện ý nghe đến hắn phủ định trả lời, sau đó có một hoàn mỹ cắn sát lý do của hắn.
Tương lai thủ lĩnh tại "Xử lý Hibari Kyoya sau đó chính mình một thân thương tiếp tục trốn học lại bị Reborn xử lý thân thể tra tấn" cùng "Ngoan ngoãn trở về đến trường bị những này chết tiệt công thức định lý từ đơn chà đạp đến thống khổ tinh thần tra tấn" trong lúc đó từ chối nửa ngày, rốt cục ai oán lựa chọn tại tác phong và kỷ luật uỷ viên dài cực phụ trách nhiệm giám sát hạ phản hồi trường học.
—— hắn hận này chết tiệt trường học!
Tác giả có lời muốn nói: đầy trời khắp nơi diễn cương quá mức ~ hiểu lầm thần mã kỳ thật rất đẹp hảo, thật sự...
77
77, Chương 64? Bao dung lực thí luyện . . .
Tương lai thủ lĩnh một đường tại nhà mình vân thủ giám thị hạ đi trở về Ninamori trung học, theo trường học đại môn đến hành lang tái đến nhà mình phòng học cửa, không ngừng bị lão sư cùng thượng hoạt động khóa lớp đệ tử lấy cực kỳ kinh ngạc ánh mắt yên lặng vây xem trứ, đáng thương thiếu niên tưởng, hắn vừa muốn tại trường học nội nổi danh một phen đi...
—— có thể làm cho Hibari Kyoya cùng tại người phía sau, đại khái thiên hạ độc này một phần Aha cáp... Ha ha ha ha... Tương lai thủ lĩnh ở trong lòng cười gượng trứ, mua vui trong khổ.
Đứng ở phòng học cửa, tương lai thủ lĩnh hít sâu một hơi, vừa định muốn thân thủ đẩy cửa, lại phát hiện phía sau gia hỏa đột nhiên trước hắn từng bước nâng lên thủ, xanh tại phòng học trên cửa.
Động tác cứng đờ, tóc nâu thiếu niên có chút nơm nớp lo sợ quay đầu, nhìn về phía hắn phía sau dùng cánh tay phải chống môn, híp mắt ý tứ hàm xúc không rõ nhìn hắn Hibari Kyoya.
—— ngươi đều như vậy nhìn một đường rốt cuộc tưởng muốn nói gì a cho ta thống thống khoái khoái nói ra a hỗn đản!
Tương lai thủ lĩnh ở trong lòng như thế tê gào thét, nhưng là hắn tự nhiên sẽ không não trừu đến nói ra không duyên cớ chiêu ngừng lại đòn hiểm. Cẩn thận xả ra một chút tươi cười, tóc nâu thiếu niên rụt lui cổ, mở trừng hai mắt, "Hibari... Tiền bối... ?"
Không biết vì cái gì, giờ phút này Hibari cho hắn một loại cùng tương lai Hibari Kyoya giống nhau cảm giác. Tuy rằng thiếu niên thời đại Hibari Kyoya vô luận là khí thế vẫn là khí chất, đều cùng mười năm sau hắn kém khá xa —— nhưng là, luôn luôn một loại làm cho tương lai thủ lĩnh không tự chủ được buộc chặt đứng dậy thể như lâm đại địch uy hiếp cảm.
Thân ở nhà mình vân thủ cùng phòng học môn trong lúc đó nhỏ hẹp không gian  Vongola mười đại thủ lĩnh, cảm giác áp lực phi thường lớn...
Chu vi người xem người cơ hồ thoát cửa sổ ánh mắt, cũng làm cho hắn áp lực phi thường lớn...
Tự nhiên, đối với vấn đề, Hibari Kyoya là thuộc loại tưởng không nhìn liền không nhìn cái loại này. Hơi hơi ngoéo một cái khóe miệng, Hibari một câu không nói, chính là tại tóc nâu thiếu niên mờ mịt trong ánh mắt, đẩy ra phòng học môn.
Bục giảng thượng chính dõng dạc huy động cánh tay giảng thuật Nhật Bản sử lão sư phẫn nộ nhìn về phía lên lớp thời gian tiến phòng học cũng không gõ cửa đệ tử, thiếu chút nữa thốt ra răn dạy nhất thời ngạnh tại trong cổ họng, có chút mập mạp gương mặt lập tức nghẹn toát ra thản nhiên hồng nhạt.
Hibari Kyoya, vị này nhưng là tại trường học lấy thúng úp voi ai cũng không dám trêu chọc tồn tại.
Tương lai thủ lĩnh đồng tình nhìn bục giảng thượng cơ hồ thạch hóa lão sư liếc mắt một cái, tại toàn ban đồng học kinh sợ chú mục lễ trung kiên trì đi hướng chỗ ngồi của mình. Hibari nhìn hắn ngồi vào trên chỗ ngồi, xuất ra sách vở, rốt cục vừa lòng xoay người rời đi.
Phòng học môn khép lại trong nháy mắt, 2 tuổi A khải hoàn sinh đồng thời thật dài nhẹ nhàng thở ra.
Nhất chương khóa hữu kinh vô hiểm đi qua, tan học linh vừa vang còn chưa đẳng lão sư rời đi phòng học, Gokudera đã muốn nhảy dựng lên, ba bước hai bước vọt tới tương lai thủ lĩnh chỗ ngồi biên, hai đầu gối nhất loan tựa hồ muốn quỳ xuống, bị thiếu niên mau tay nhanh mắt giữ chặt.
"Thật có lỗi! Juudaime! Tác vi Juudaime trợ thủ đắc lực ta thế nhưng không có tại thí luyện thời điểm đãi tại bên cạnh ngươi! Thật có lỗi! Thật có lỗi! Thật có lỗi! !"
"Không, không có quan hệ, Hayato, ngươi đã muốn bang qua ta một lần , huống hồ lúc này đây bị yêu cầu tham gia thí luyện cũng không phải ngươi..." Tương lai thủ lĩnh cười khổ, liên thanh trấn an.
"Thật lợi hại đâu, Tsuna, lại hoàn thành hạng nhất thí luyện. Lên lớp thời điểm nhìn đến chiếc nhẫn tỏa sáng, ta hoảng sợ đâu!" Đồng dạng đi tới Yamamoto cao hứng vỗ vỗ tóc nâu thiếu niên bả vai, "Thôi, tuy rằng thực đáng tiếc không có giúp đỡ gấp cái gì —— lần này tham gia thí luyện là Hibari tiền bối sao?"
"Ân, là Hibari tiền bối cùng hài..."
"A! ! Dĩ nhiên là này hai cái hỗn đản! Đáng giận! Như thế nào có thể làm cho Juudaime một mình đi theo hai vị này cùng một chỗ đâu! Thật sự là rất nguy hiểm !"
"Không, không có gì , Hayato... Hibari tiền bối cùng hài không có nhạ cái gì phiền toái , thật sự..."
Rốt cục ngao đến tan học thời gian, nhất tưởng đến ngày mai là cuối tuần không cần lên lớp, tương lai thủ lĩnh liền cảm thấy vô cùng cao hứng.
Cùng Yamamoto, Gokudera, Sasagawa Kyoko cùng nhau đi ra phòng học, nửa đường gặp được Sasagawa Ryohei, từ chưa bao giờ qua lại đến, mấy người trong lúc đó thân mật độ có rất lớn tăng lên, đặc biệt cùng Kyoko cùng tiểu xuân này hai cái tương lai thủ lĩnh nguyên bản cũng không tưởng rất tiếp cận, để ngừa liên lụy các nàng lâm vào phiền toái nữ hài tử.
Bất quá, nếu phiền toái đã muốn đã xảy ra, tương lai thủ lĩnh cũng thật cao hứng có thể giống như trước giống nhau cùng các nàng khoái trá tự do trao đổi.
Giáo môn khẩu, sớm đã đẳng ở nơi nào Miura Haru nhìn đến mấy người đi ra, khoái trá nâng tay huy động, theo sau cùng bên người nàng nữ nhân cùng nhau cùng các người hội hợp.
"Vị này là tiểu xuân tại trên đường gặp được đâu, nghe nói nàng muốn tìm Tsuna tiên sinh, vì thế ta liền mang nàng đến đến nơi đây !" Tiểu xuân chỉ vào bên người mỉm cười nữ tử giới thiệu đến, tố chưa che mặt lại đem Sawada Tsunayoshi định vì mục tiêu xa lạ nữ tử lập tức khiến cho những người khác chủ ý.
Một tay lấy tóc nâu thiếu niên kéo đến phía sau ngăn trở, Gokudera cảnh giác trừng mắt nữ tử, vận sức chờ phát động, "Ngươi là ai! Tìm Juudaime làm cái gì? !"
"Vị này là Aria, đại không Arcobaleno, cơ Rio nội La gia tộc thủ lĩnh." Đứng ở Gokudera phía sau, tương lai thủ lĩnh vội vàng mở miệng giải thích, "Tại Italy thời điểm, chúng ta từng gặp qua ..."
"Đúng vậy, không cần như vậy khẩn trương hét. Ta không có gì ác ý , chỉ là vì Arcobaleno thí luyện mà đến." Nâng tay chỉ chỉ bắt tại chính mình trước ngực màu cam núm vú cao su, Aria cười khẽ trứ mở ra thủ, "Đương nhiên, đây là ta lần đầu tiên đi vào Nhật Bản, ta càng muốn hảo hảo nơi nơi nhìn một cái."
"Đúng rồi, Kyoko! Chúng ta thương lượng trứ trong chốc lát muốn đi đi dạo phố, ngươi muốn hay không cùng đi?" Tiểu xuân hưng phấn mà gật gật đầu, lập tức đối Kyoko phát ra mời.
"Ai? Ta trái lại không thành vấn đề, nhưng là Tsuna thí luyện..." Kyoko do dự một chút, quay đầu nhìn nhìn tóc nâu thiếu niên cùng ca ca của nàng.
"Đừng lo lắng, đừng lo lắng, thí luyện cùng đi dạo phố là hai chuyện khác nhau, sẽ không ảnh hưởng đến ." Aria cười khoát tay áo, nâng tay ôm Kyoko bả vai, "Nhất đứng lên đi, đi dạo phố yếu nhân đa tài thú vị a ~ "
Nhìn đến tiểu xuân chờ mong ánh mắt cùng Aria ôn hòa tươi cười, luôn luôn không quá hội cự tuyệt người Kyoko tối nhưng vẫn còn gật gật đầu, "Kia, ca ca, ta liền tối nay tái về nhà..."
"Đi thôi đi thôi, ta đã muốn đợi không kịp hét!" Aria mang theo Kyoko cùng tiểu xuân xoay người tránh ra, nâng lên thủ đối với phía sau có điểm ngốc điệu tóc nâu thiếu niên huy huy, "Hộ vệ công tác liền kính nhờ ngươi hét, Sawada quân ~ "
Tương lai thủ lĩnh nâng tay phù ngạch, rốt cục xác định trận này là đại không thí luyện...
Aria xuất hiện là tương lai thủ lĩnh đã sớm đoán trước đến , nhưng là không nghĩ tới nàng nhanh như vậy liền hiện thân . Trong trí nhớ tiếp theo tràng là Mammon thí luyện, theo sau là phong, sau đó mới đến phiên Aria. Bất quá vô luận như thế nào, nếu thí luyện đã muốn xảy ra trước mắt, hắn không có cự tuyệt đường sống.
Cười khổ lắc lắc đầu, tương lai thủ lĩnh đối bên người đồng dạng kinh ngạc người thủ hộ nhóm khoát tay áo, chính mình bước nhanh đuổi kịp đã muốn đi xa ba vị nữ tính.
Về phần muốn đuổi kịp những người khác, đại khái sẽ bị Reborn cùng Lal đột nhiên xuất hiện ngăn lại đi...
Đại không thí luyện kỳ thật rất đơn giản, chính là bồi nữ hài tử nhóm đi dạo phố, thỏa mãn các nàng các loại nhu cầu mà thôi.
Vô luận là theo một đống người tễ cùng một chỗ mua nửa giá món điểm tâm ngọt, vẫn là cùng ở sau người khuân vác mua sắm túi, hoặc là mua đồ uống đổi này nọ chạy trước chạy sau, những này đối với trải qua Italy quý tộc giáo dục  Vongola mười đại thủ lĩnh mà nói là sẽ không làm cho hắn có bất luận bất mãn hoặc là chán ghét .
Tôn trọng nữ sĩ, bằng thân sĩ phong độ cùng tối khoan dung thái độ vì các nàng phục vụ, là một vị có tu dưỡng nam nhân chuẩn bị phẩm đức.
—— đương nhiên, nếu đối phương nam nhân trong lời nói, Vongola Juudaime là tuyệt đối sẽ không khách khí .
Bao dung lực loại này nọ là phân đối tượng , may mắn Aria lựa chọn là cần che chở đối đãi nữ tính, nếu đổi thành người khác... Tương lai thủ lĩnh cảm thấy hắn đại khái hội làm ra cái gì không xong chuyện tình đến...
"A, Boss..."
Ngồi ở một bên nghỉ ngơi chờ vài vị nữ sĩ nghĩ ngơi hồi phục tiếp tục đi dạo phố tương lai thủ lĩnh quay đầu, nhìn đến buổi chiều vừa mới gặp mặt Chrome đang đứng tại bên người hắn, không khỏi sửng sốt một chút, "Chrome? Ngươi như thế nào ở trong này?"
"Khuyển cùng Chikusa không biết chạy đi đâu , ta ở đây tìm bọn họ..."
Tuy rằng từng đại không thí luyện mặt sau Chrome cũng xuất hiện qua, bất quá lần này tương lai thủ lĩnh trái lại thật không ngờ nàng đồng dạng cũng sẽ xuất hiện.
"A! Chrome tương!" Kyoko cùng tiểu xuân nhìn đến Chrome, cao hứng đứng lên đem nàng vây quanh, hỏi trứ mấy ngày nay nàng qua đắc như thế nào. Chrome mặc dù có chút không được tự nhiên, nhưng cũng nhất nhất trả lời, sau đó bị hai người lôi kéo ngồi xuống Aria trước mặt.
Tựa hồ đây là lần này đi dạo phố chung điểm đi? Tương lai thủ lĩnh nhìn nói chuyện phiếm bốn vị nữ sĩ, nhẹ nhàng nhẹ nhàng thở ra, sống giật mình có chút đau nhức bả vai.
—— một ngày thời gian liền nhận tam tràng thí luyện, quả nhiên còn thì hơi mệt chút ...
Phía dưới chính là Verde phái một ít không có bao nhiêu thực lực gia hỏa cầm hạp binh khí vây công, giải quyết bọn họ có thể đủ về nhà nghỉ ngơi ...
"Ta... Ta có điểm tưởng mua gì đó, cũng không thể được theo giúp ta nhìn một chút đâu?" Chrome có chút co rúm lại thanh âm vang lên, tương lai thủ lĩnh sửng sốt.
"Tốt a tốt a ~ cùng đi đi, Chrome tưởng mua cái gì, chúng ta có thể hỗ trợ tham mưu nga!" Đối mặt cơ hồ không có nói qua chính mình yêu cầu Chrome lần đầu tiên chủ động mở miệng, tiểu xuân cùng Kyoko nhất thời hưng phấn đứng lên, lôi kéo nàng đứng lên. Mà Aria cũng mỉm cười, quay đầu ý bảo tương lai thủ lĩnh tiếp tục đi dạo phố hoạt động.
Nguyên vốn tưởng rằng thí luyện chấm dứt tương lai thủ lĩnh nhất thời có điểm ngốc...
Nhâm mệnh ôm lấy cơ hồ có thể đem hắn mai điệu mua sắm túi, tóc nâu thiếu niên vẫn mặt mang mỉm cười biểu tình rốt cục chuyển vì cười khổ, nghiêng ngả lảo đảo theo ở tại hưng trí bừng bừng nhóm nữ sĩ phía sau.
—— này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra a uy... Sự tình lại phát sinh biến hóa sao?
"クフフ..." Đi ở tiền phương Chrome quay đầu, nhìn tóc nâu thiếu niên liếc mắt một cái, phát ra một tiếng cười khẽ.
Tương lai thủ lĩnh mộng .
Không dấu vết đưa tay cánh tay theo kéo của nàng tiểu xuân trong tay rút ra, Chrome cước bộ hoãn hoãn, cùng mặt sau tóc nâu thiếu niên sóng vai mà đi, "Thật đúng là vất vả ngươi , Vongola."
Ôn nhu âm điệu, lại như thế nào nghe như thế nào có loại ác liệt cảm giác, tương lai thủ lĩnh khóe miệng vừa kéo, theo hàm răng lý bài trừ ba chữ, "Rokudo Mukuro ——!"
"Đây là trừng phạt nga, Vongola."
"... Trừng phạt ngươi cái quỷ a!" Tương lai thủ lĩnh phẫn nộ mở to hai mắt nhìn, "Ta lại làm sao đắc tội ngươi !"
"Chính là ta xem ngươi thực khó chịu mà thôi ~" oai quá, đánh giá run rẩy trứ khóe miệng tần lâm bùng nổ bên cạnh tóc nâu thiếu niên, "Chrome" cười khẽ.
"... Ngươi chừng nào thì xem ta thích qua? !"
Tiến đến bởi vì cầm nhiều lắm này nọ mà đi không động đậy liền tóc nâu thiếu niên bên tai, "Chrome" thanh âm trầm thấp, mang theo nồng đậm ác ý cùng đùa cợt, "Muốn theo đuổi trong lời nói, liền muốn xuất ra điểm thành ý đến nga, Vongola."
"... Cáp? Theo đuổi... ?" Tương lai thủ lĩnh mờ mịt trong nháy mắt, cảm thấy chính mình có phải hay không nghe lầm .
"Chrome tương, ngươi cảm thấy này thế nào đâu?"
Tiền phương, Kyoko cầm xinh đẹp dây chuyền, quay đầu hỏi.
"A, rất được..." Lập tức, nguyên bản âm u biểu tình giây lát gian tiêu tán toàn vô, "Chrome" có chút kinh hỉ mở to hai mắt nhìn, bước nhanh đi hướng tiền phương nhóm nữ sĩ.
Hồi đầu, nhìn về phía như cũ đứng thẳng bất động trứ tóc nâu thiếu niên, "Chrome" giơ lên khóe miệng như cũ là như thế ác liệt.
"Đó là Chrome thân thể, đó là Chrome thân thể..."
Tương lai thủ lĩnh âm thầm mặc niệm trứ, nhịn nửa ngày, rốt cục nhịn xuống muốn bắt tay thượng gì đó đâu đầu tạp hướng tên hỗn đản kia đem hắn chôn sống xúc động.
Kế tiếp thời gian đối với tương lai thủ lĩnh mà nói không thể nghi ngờ là một loại tra tấn.
Mỗi khi "Chrome" dùng cái loại này khẩn cầu xin lỗi ánh mắt dừng ở hắn, sau đó không chút khách khí chỉ huy hắn vì chính mình cống hiến sức lực thời điểm, Sawada Tsunayoshi nội tâm phẫn nộ đều đã không ngừng bốc lên, nhưng là này cổ phẫn nộ lại không thể không đang nhìn đến cái khác ba vị nữ sĩ —— đặc biệt Aria bình phán ánh mắt sau ẩn nhẫn xuống dưới.
Bất quá, hiển nhiên, phẫn nộ loại này cảm tình cũng không thích hợp Vongola đại không, rất nhanh loại này phẫn nộ cảm liền tiêu lui xuống, thủ nhi đại chi là đối với nhà mình người thủ hộ hồ nháo hành vi thật sâu cảm giác vô lực.
Khi tóc nâu thiếu niên mang theo có thể nói là dung túng bất đắc dĩ cười khổ cầm trong tay kem ly đưa cho lam màu tím tóc cô gái sau, xoay người hắn không có nhìn đến cô gái tại trong nháy mắt kia giật mình nhiên vẻ mặt.
"A, đã muốn đã trễ thế này? Ta cần phải trở về đâu!" Aria nâng tay nhìn nhìn biểu, đột nhiên mở miệng, "Hôm nay ta qua thật sự vui vẻ nga!"
Nghe thế thí luyện chấm dứt tín hiệu, tương lai thủ lĩnh rốt cục thật dài thư khẩu khí, khóe mắt thoáng nhìn "Chrome" tại đối hắn lộ ra một chút hàm nghĩa không rõ tươi cười sau, xoay người bước nhanh rời đi.
"Liên nhiệm tính hồ nháo, cố ý cho ngươi tìm phiền toái người thủ hộ đều có thể đủ như thế bao dung, quả nhiên không hổ là Vongola đại không." Aria đi đến tương lai thủ lĩnh bên người, mỉm cười vỗ vỗ bờ vai của hắn, "Bất quá, rất sủng nịch những này gia hỏa trong lời nói, khá vậy là không được hét!"
"Ta... Về sau hội chú ý ." Tóc nâu thiếu niên rút trừu khóe miệng, ngữ điệu ẩn nhẫn.
Tuy rằng hắn rất muốn nói —— nếu không phải ngươi ở đây trong lời nói, ta nhất định sẽ ở trước tiên hung hăng giáo huấn tên hỗn đản kia ...
Tác giả có lời muốn nói: vấn đề:
Có ai có thể làm theo tấu chương ( hơn nữa trước hai chương ) này văn băng phôi  69 quân phức tạp mà rối rắm mưu trí lịch trình đâu? Thỉnh kết hợp người này hành vi tác vi ví dụ chứng minh thuyết minh =v=~~~~~~
Cầu trạng lăn lộn ~~ tuy rằng ta rất muốn nói này giản đáp đề trả lời tối hoàn mỹ giả có thưởng cho... Nhưng là ta còn sợ sẽ bị nhắc tới thêm càng hoặc là đệ tám chữ mẫu linh tinh ta hoàn thành không được yêu cầu, vì thế, thưởng cho thần mã khiến cho hắn mây bay đi... ( uy! Không có thưởng cho không có người trả lời vấn đề hỗn đản! )
Xem tại hôm nay số lượng từ bạo bằng 4000+ phân thượng ta ngày mai có thể hay không không đổi mới... Ô mặt độn
78
78, Chương 65? Thích ứng lực thí luyện . . .
Tuy rằng là cuối tuần, nhưng là thực hiển nhiên, muốn ngủ lười thấy là tuyệt đối chuyện không có khả năng tình. Tương lai thủ lĩnh tại điện thoại linh đòi mạng bàn tiếng vang trung đứng lên, nghiêng ngả lảo đảo đi xuống lầu thê, chính nhìn đến Reborn đứng ở điện thoại biên, đối hắn lộ ra một cái tươi cười, "Mụ mụ hôm nay sáng sớm ra ngoài mua này nọ , nhanh lên tiếp điện thoại đi, Tsuna."
Còn chưa theo giấc ngủ trung hoàn toàn tỉnh táo lại tương lai thủ lĩnh đần độn đi qua đi lấy khởi điện thoại, lập tức chợt nghe đến một cái quỷ dị thanh âm, "Ta ở đây cũng trung đẳng ngươi. Bất khoái điểm đến nói, hậu quả sẽ thiết tưởng không chịu nổi."
Cầm điện thoại sửng sốt sau một lúc lâu, mới đột nhiên nhớ đến là thí luyện, tương lai thủ lĩnh ngáp một cái, bắt trảo tóc, nhâm mệnh một lần nữa trở lại trên lầu thay quần áo.
Ra cửa, bốn phía đều là tràn ngập sương mù dày đặc, tương lai thủ lĩnh biết, đây là Mammon thí luyện sở bày ra ảo thuật.
Đối với Mammon thí luyện, tương lai thủ lĩnh trong ấn tượng trừ bỏ dối xưng Kyoko bị bắt cóc bên ngoài chính là say mê cùng hạp binh khí nguyên hình...
Một bên hồi ức trứ thí luyện nội dung, một bên dựa theo điện thoại trung tin tức hướng Ninamori trung học chạy tới, bất kỳ nhiên gặp được Yamamoto, Gokudera cùng Sasagawa Ryohei. Ba người vừa thấy đến tương lai thủ lĩnh, lập tức đoán được kế tiếp sẽ gặp được chuyện tình, nguyên bản nghi hoặc vẻ mặt nhất thời sáng sủa đứng lên.
"A ha ha ha ~ lại là một khác tràng thí luyện đúng hay không? Lần này xem ra đến phiên ta đâu ~ "
"Nga nga nga! ! Thật sự là làm cho người ta cực hạn hưng phấn đâu!"
Cho tới nay, tương lai thủ lĩnh đối với thí luyện thái độ trầm ổn mà bình tĩnh, thêm chi thí luyện tại ngày đầu tiên liền không hề trở ngại hoàn thành tam tràng, người thủ hộ nhóm hiện tại đối với thí luyện hưng phấn kích động lỗi nặng cho khẩn trương bất an, cũng không biết có phải hay không một chuyện tốt...
Bởi vì đã muốn đã trải qua nhiều lắm, từng làm cho Vongola mười đại thủ lĩnh khẩn trương sợ hãi hết thảy giờ phút này đã muốn sẽ không ở trong lòng hắn nhấc lên cái gì quá lớn sóng gió, từng bởi vì không biết mà sinh ra bàng hoàng bất lực cũng bị đã biết tương lai nắm chắc sở thay thế được.
Cho đã trải qua quá này hết thảy tương lai thủ lĩnh mà nói, này cũng không phải cái gì trọng yếu vấn đề, nhưng là mở rộng chưa từng trải qua quá việc này trẻ tuổi người thủ hộ nhóm mà nói, có lẽ này không coi là cái gì chuyện tốt.
Có đôi khi, đối với chăn nuôi giả quá mức cho tín nhiệm cùng ỷ lại, là không thể làm cho chim non trưởng thành vì hùng ưng .
"Juudaime? Ngươi suy nghĩ cái gì?" Gokudera để sát vào đột nhiên tương lai thủ lĩnh, vẻ mặt suy nghĩ sâu xa tóc nâu thiếu niên nhẹ nhàng lắc lắc đầu, ý bảo hắn không ngại.
"Hừ hừ ~" sương mù dày đặc trung đột nhiên truyền ra quen thuộc cười khẽ, Mammon thân ảnh xuất hiện ở trước mặt mọi người, tuy rằng thấy không rõ hắn giấu ở mạo đâu phía dưới khuôn mặt, nhưng là tương lai thủ lĩnh luôn luôn loại cảm giác, Mammon tầm mắt luôn luôn tại nhìn hắn.
Sức quan sát sâu sắc Mammon đã sớm nhận thấy được trước mắt bất động thanh sắc tóc nâu thiếu niên sớm xem thấu hắn an bài cùng Bell ngụy trang, đang ở suy tư muốn hay không tiếp tục tiến hành cái kia không ảnh hưởng toàn cục nhưng sẽ làm hết thảy trở nên thú vị an bài, lại nhìn đến thiếu niên tại người thủ hộ nhóm đem lực chú ý tập trung đến trên người hắn thời điểm lặng lẽ lui về phía sau một bước nhỏ, nhẹ nhàng gật gật đầu.
Lập tức, Mammon liền hiểu được ý tứ của hắn.
Gợi lên khóe miệng, Mammon bên người hiển lộ ra Kyoko bị giam giữ kêu cứu ảo giác, nguyên bản thoải mái nhàn nhã người thủ hộ nhóm đột nhiên sắc mặt đại biến, theo bản năng quay đầu nhìn về phía phía sau tóc nâu thiếu niên, phát hiện mặt của hắn thượng cũng lộ ra khó có thể tin hoảng sợ.
"Ngươi —— ngươi người kia đối Kyoko làm cái gì! !" Liền liên Sawada Tsunayoshi cũng sẽ biến sắc, như vậy nhận tri làm cho Sasagawa Ryohei nhất thời kinh hoảng lên, nắm tay hướng tới không trung Mammon rống to.
"Vì làm cho trò chơi trở nên càng thêm thú vị liền cần phải có vật phẩm đi?" Mammon thờ ơ trật nghiêng đầu, tuy rằng là nhất thời quật khởi trêu đùa nhưng là không nghĩ tới cái kia hắn cố kỵ gia hỏa hội như vậy phối hợp, điều này làm cho Mammon có điểm giật mình, lại có điểm cao hứng.
"... Con tin sao?" Yamamoto nhăn lại mi, thì thào mở miệng.
"Rất ti bỉ !"
"Không cần hành động thiếu suy nghĩ nga ~ bằng không ta cũng không biết đạo hội làm xảy ra chuyện gì đến." Nhìn lướt qua nghiến răng nghiến lợi người thủ hộ nhóm, còn có mặt mũi thượng lộ ra thật thật thực thực lo lắng tóc nâu thiếu niên, nếu không phải phía trước hắn kia một cái nhẹ nhàng gật đầu, Mammon có lẽ hội tin tưởng hắn cũng là bị hắn đã lừa gạt nhất viên.
—— Sawada Tsunayoshi... Mammon tại mạo đâu hạ mị khởi nhãn tình, ít nhất hắn hiện tại tin XANXUS từng nhìn như thuận miệng nói đúng thiếu niên này đánh giá.
"Thôi ~ tóm lại, nếu muốn cứu lời của nàng, liền thông qua của ta thí luyện đi."
Tương lai thủ lĩnh nhìn lướt qua đã muốn lặng yên xuất hiện tại hắn phía sau  Reborn cùng Lal, tại tiếp xúc đến Reborn đùa cợt ánh mắt sau 囧 một chút, lập tức trấn định xuống dưới, chuyển hướng Mammon, kiên định gật gật đầu, "Ta nhất định thông suốt qua thí luyện, sau đó cứu ra Kyoko !"
"Như vậy, của ta thí luyện nội dung là thích ứng lực, thí luyện nội dung đoán đối của ta câu đố, sau đó tìm được chính xác địa điểm... A đúng rồi, quên một sự kiện." Lạnh lùng nhìn vì tiến đến cứu cô gái kia nhi nôn nóng lên người thủ hộ nhóm —— Mammon luôn luôn đều cho rằng dễ dàng như vậy đã bị lừa gạt chọc giận thật sự là ngây thơ biểu hiện, "Có một gia hỏa là không cần  —— ngươi rất vướng bận , Hayato." Không trung trẻ con tức thì biến ảo vì thành thục nữ tử, không hề chuẩn bị bị vào đầu nhất kích Gokudera nhất thời sắc mặt phiếm thanh, theo trong cổ họng bài trừ "Lão, lão tỷ" vài liền thảm kêu một tiếng thân thể xụi lơ.
Tương lai thủ lĩnh mau tay nhanh mắt, bắt lấy cánh tay của hắn, tạm thời ổn định hắn vô lực thân thể.
"Như vậy là có thể ." Mammon gợi lên khóe miệng, tựa hồ thực vừa lòng chính mình tạo thành hiệu quả, "Như vậy, đệ nhất đề —— trư ngủ địa phương —— ta sẽ tại đáp án chỗ chờ các ngươi ."
Không trung còn nhỏ thân ảnh dần dần hòa tan tại sương mù trung, tương lai thủ lĩnh nỗ lực chống đỡ trứ Gokudera, không nói gì nhìn nhà mình hai vị người thủ hộ tại ngắn ngủi thương nghị sau đem đáp án định vì đơn giản trắng ra "Chuồng heo" .
—— được rồi, chỉ số thông minh loại này vấn đề —— không, là say mê loại này nọ, hắn không nên trông cậy vào Yamamoto cùng Sasagawa , hai vị gia hỏa này thẳng thắn trình độ so với hắn chỉ có hơn chớ không kém.
Vừa mới bắt đầu sinh một chút không nhúng tay lần này thí luyện mà buông tay làm cho hai người đi làm tương lai thủ lĩnh lập tức đánh mất chính mình nguyên bản suy nghĩ.
—— dù sao say mê loại này nọ về sau cũng sẽ không có cái gì tác dụng quá lớn...
—— dù sao từng kia tràng thí luyện cuối cùng đoán ra đáp án đến chính là hắn...
"Đường hầm —— đáp án là đường hầm." Đề cao thanh âm, đánh gãy hai vị người thủ hộ hưng phấn mà đoán, tương lai thủ lĩnh bất đắc dĩ ngắn gọn trình bày một chút này câu đố giải đáp quá trình, lập tức làm cho hai người tâm phục khẩu phục.
"Như vậy chúng ta hiện tại phải đi đường hầm!" Thân thủ túm trụ tóc nâu thiếu niên cánh tay, lại phát hiện trên người hắn còn lộ vẻ té xỉu Gokudera, Sasagawa sửng sốt một chút, "A! Bạch tuộc đầu nên làm cái gì bây giờ? !"
"A, Hayato trong lời nói liền giao cho Reborn cùng..." Quay đầu nhìn về phía phía sau, phát hiện nguyên bản ở nơi nào hai người sớm đã không có bóng dáng, tương lai thủ lĩnh 囧 một chút, "Reborn? Lal? !"
Sương mù dày đặc trung không người đáp lại hắn kêu gọi, tương lai thủ lĩnh rút trừu khóe miệng, nghiêng đầu nhìn nhìn tê liệt ngã xuống đắc không hề hay biết Gokudera, có chút khó xử nhíu nhíu mày, "Tổng không thể đem Hayato cứ như vậy ném ở trong này mặc kệ... Như vậy đi, đại ca, a võ, các ngươi đi trước đường hầm, ta đem Hayato lộng về nhà dàn xếp."
"Nga nga! Không thành vấn đề!" Sasagawa gật gật đầu, nâng tay vỗ vỗ tóc nâu thiếu niên bả vai, "Phải nhanh điểm lại đây a!"
"Ân." Tương lai thủ lĩnh mỉm cười, nhìn cứu muội sốt ruột Sasagawa dắt Yamamoto bước đi, Yamamoto tắc bị dắt có chút do dự hồi đầu nhìn hắn một cái.
Tương lai thủ lĩnh mị hí mắt, nhìn theo trứ hai người rời đi, theo sau đem Gokudera thân mình giúp đỡ phù, xoay người hướng tới trong nhà đi đến.
Đem Gokudera giao cho mẫu thân chiếu cố, tương lai thủ lĩnh lập tức mã bất đình đề hướng tới đường hầm tiến đến, bất quá như cũ là chậm từng bước. Khi hắn đuổi tới thời điểm, Sasagawa cùng Yamamoto đã muốn theo đường hầm lý đi ra, mang theo thông qua thí luyện hưng phấn.
"Nga nga! Sawada ngươi tới đắc vừa lúc! Chúng ta khứ trong nhà ngươi trảo cá sấu đi! Đúng rồi! Ta cũng không biết trong nhà ngươi dưỡng cá sấu đâu!"
"... Trong nhà ta không có cá sấu, bình thường người ta lý cũng không hội dưỡng cá sấu đi!" Tương lai thủ lĩnh không nói gì phù ngạch.
"Kế tiếp đề là 'Có cá sấu đổi chiều tại Sawada Tsunayoshi trong nhà' ." Yamamoto mỉm cười, mở miệng, "Tsuna biết đáp án sao?"
"Ân, đúng vậy, đáp án là ta gia sân nhà."
Còn chưa chờ hắn tỏ rõ là như thế nào giải đáp đề mục , hai người đã muốn liên hỏi cũng không hỏi, khẩn cấp kéo hắn đường cũ phản hồi, thẳng đến Sawada trạch.
—— cho nên nói, kỳ thật hắn vừa mới có thể không cần phải gấp gáp trứ đuổi đi qua, trực tiếp ở nhà đẳng là được... Tương lai thủ lĩnh có điểm hối hận.
Vừa mới về nhà một chuyến không đến vài phần chung lại lại lộn trở lại, Sawada Nana có chút kinh ngạc nhìn hấp tấp xông tới lao thẳng tới sân nhà thiếu niên nhóm, theo sau càng thêm giật mình nhìn đến nhà mình đình viện lý đột nhiên toát ra nhất chỉ cá sấu.
Không có đẳng tương lai thủ lĩnh nói chuyện, Sasagawa đã muốn vọt đi lên, hai tay chống đỡ mở lớn miệng phác tới được cá sấu khẩu bộ, giằng co không dưới.
Như cũ tại khai phá kỳ hạp binh khí cũng không thể duy trì thời gian rất lâu, rất nhanh cá sấu liền hóa thành một bãi nước bùn, dần dần tiêu tán. Tương lai thủ lĩnh hơi hơi nở nụ cười, hắn người thủ hộ nhóm đối với xử lý vấn đề tựa hồ có loại bản năng trực giác, hắn có lẽ không nên quá mức lo lắng.
"Xem ra cũng thuận lợi thông qua đâu, tựa hồ quá nhỏ nhi khoa một chút." Mammon thân ảnh xuất hiện tại sân nhà không trung, tuyên bố cuối cùng thí luyện địa điểm.
"Đây là ngươi theo như lời trong tương lai thay đổi phương thức chiến đấu hạp binh khí sơ hình?" Xem qua tương lai thủ lĩnh hạp binh khí nạp tư, đồng dạng hiểu biết đến loại này binh khí trong tương lai tầm quan trọng, Reborn nhìn nhìn Mammon biến mất địa phương, nhăn lại mi.
Đối với đánh vỡ nhẫn tác vi chiến đấu vũ khí duy nhất tính phát minh mới, Reborn cảm giác có chút phức tạp, "Loại này kỹ thuật tốt nhất nắm giữ tại Vongola trong tay, mà không phải này gia tộc của hắn. Nếu làm không được, vẫn là vĩnh viễn hủy diệt lấy trừ hậu hoạn tương đương hảo."
Tương lai thủ lĩnh biết hắn là tại nói cho hắn nghe, nhưng là bảo trì trầm mặc.
Kế tiếp địa điểm là Ninamori thần hội, mấy người rời đi sân nhà sau vừa lúc gặp được nghe nói bọn họ lại đây mà miễn cưỡng đứng dậy Gokudera.
"Juudaime! Ta cũng cùng đi! !"
Thân thủ đỡ lấy thất tha thất thểu cước bộ không xong Gokudera, tương lai thủ lĩnh bất đắc dĩ cười khổ, "Ngươi có biết thí luyện là không cho phép không có bị lựa chọn người tham gia , Hayato vẫn là hảo hảo nghỉ ngơi đi."
"Nhưng là, Juudaime —— "
"Hayato." Đánh gãy Gokudera trong lời nói, tương lai thủ lĩnh ngữ điệu ôn nhu lại kiên định, "Ngươi hiện tại cần nghỉ ngơi."
"Biết, đã biết, Juudaime..." Cư nhiên thái độ khác thường không có tiếp tục kiên trì, Gokudera tại tóc nâu thiếu niên trong ánh mắt có chút chân tay luống cuống mặt đỏ lên, vẻ mặt xấu hổ gật gật đầu, "Thỉnh nhất định phải để ý..."
Không biết vì cái gì, nhìn đến hắn cái dạng này, tương lai thủ lĩnh cũng không từ không được tự nhiên lên, lặng lẽ buông ra thủ, ho nhẹ một tiếng rớt ra khoảng cách.
"Đi, đi thôi." Muốn bỏ ra loại này mạc danh kỳ diệu cảm giác, tương lai thủ lĩnh vội vàng xoay người rời đi, lơ đãng gian lại nhìn đến Yamamoto lóe ra ánh mắt.
Tương lai thủ lĩnh đột nhiên cảm thấy có chút đau đầu.
Trên cơ bản, hắn có thể xác nhận Yamamoto cùng Gokudera trong lúc đó giấu diếm chuyện tình là về hắn , nếu không Yamamoto không có khả năng lặp đi lặp lại nhiều lần tại Gokudera đối mặt hắn kinh hoảng thời điểm lộ ra như vậy vẻ mặt.
Nếu hắn thực thản nhiên, hắn là có thể phóng tâm mà hỏi Gokudera rốt cuộc xảy ra chuyện gì, nhưng là vấn đề là, ngay từ đầu trở lại tương lai cùng mười năm sau Gokudera gặp mặt một màn kia, làm cho hắn thản nhiên không đứng dậy.
Tuy rằng hắn đã muốn tự nhận là khắc chế thực hoàn mỹ , nhưng là đối mặt một cái từng cùng hắn hôn môi nam nhân... Thiếu niên thời kì, Sawada Tsunayoshi tổng hội cảm thấy có chút vi diệu đắc không được tự nhiên, mà hắn đối với Gokudera đủ loại khác thường biểu hiện, cũng bởi vậy phá lệ mẫn cảm cùng lo lắng.
Đi trước Ninamori thần hội đường bị sương mù bao phủ, tương lai thủ lĩnh một bên ở trong lòng rối rắm, một bên đi theo Sasagawa cùng Yamamoto chạy trứ, thẳng đến phía trước hai người dừng lại cước bộ phát hiện chính mình bị ảo thuật vây khốn , hắn cũng không có nhiều nói một câu nói.
Lúc này Yamamoto đã muốn khôi phục lão bộ dáng, chút không có nói phía trước chuyện tình, ngược lại cười khuyên bảo Sasagawa tỉnh táo lại, hơn nữa đưa ra ảo thuật phá giải phương pháp.
Giờ phút này tương lai thủ lĩnh đã muốn tin tưởng, cho dù không có hắn tồn tại, hắn người thủ hộ nhóm giống nhau hội hoàn mỹ giải quyết vấn đề, chính như từng đến đỡ hắn, giúp hắn, một lần lại một lần giúp hắn theo khốn cảnh trung giãy đi ra như vậy.
Phóng tâm mà đi theo che ánh mắt Sasagawa hướng tới Ninamori thần hội chạy tới, thoát khỏi ảo thuật đối với ánh mắt mê hoặc, ba người kế tiếp hành trình không có gặp được bất luận phiền toái, thậm chí liên thí luyện cuối cùng từng bước đối chiến hải tinh hạp binh khí, cũng không có dựa vào tương lai thủ lĩnh dẫn đường, ngược lại tuần hoàn chiến đấu bản năng giải quyết phiền toái.
"Hừ ~ cảm giác lại bị ngươi trở thành rèn luyện bộ hạ công cụ đâu." Tại không trung cùng tóc nâu thiếu niên giằng co Mammon nhìn đến chính mình hạp binh khí bị thua cùng thiếu niên trên mặt vừa lòng tươi cười, hừ lạnh một tiếng, chậm rãi đáp xuống địa.
"Ngươi lúc đó chẳng phải đem chúng ta trở thành hạp binh khí thí nghiệm phẩm sao? Cũng vậy." Tương lai thủ lĩnh nhẹ nhàng cười.
"Lần này thí luyện muốn xem xét nhưng là tác vi Boss ngươi có hay không có thể thỏa đáng hữu hiệu lợi dụng người thủ hộ, nhưng là thực rõ ràng ngươi luôn luôn tại khoanh tay đứng nhìn."
"Ta trái lại cảm thấy cùng với khi một cái có thể có hiệu lợi dụng người thủ hộ nhóm năng lực  Boss, ta càng thích khi một cái có có thể chủ động tìm kiếm đến chính mình ưu điểm cũng tại thích hợp thời khắc gia dĩ vận dụng người thủ hộ nhóm  Boss." Tương lai thủ lĩnh cũng không thèm để ý Mammon cố ý làm khó dễ, hơi hơi trật nghiêng đầu, "Ta không có khả năng lúc nào cũng khắc khắc đều tại bọn họ bên người, chân chính có thể dẫn đường bọn họ chính xác sử dụng lực lượng chỉ có chính bọn họ mà thôi, huống hồ..." Quay đầu, nhìn về phía bên người xuất hiện  Reborn cùng Lal, tương lai thủ lĩnh nở nụ cười, "Chẳng những có thể lợi dụng người thủ hộ, đồng thời có thể thích đáng lợi dụng cho thí luyện người, lúc đó chẳng phải giống nhau sao?"
"... Hừ, thực nhàm chán, không có tiền công lại bị lợi dụng trứ công tác, lần này chịu thiệt ăn lớn." Mammon không cam lòng nguyện lắc lắc đầu, lại như cũ giao dư thải hồng chi ấn.
Không để ý đến Lal cùng Reborn hướng Mammon hỏi trong tay hắn hạp binh khí rốt cuộc là từ đâu ngõ đến, tương lai thủ lĩnh quay đầu nhìn về phía thần hội cao cao bậc thang hạ cùng tới rồi Kyoko gặp gỡ Sasagawa cùng Yamamoto, vừa mới bởi vì thí luyện hoàn thành mà thoải mái xuống dưới tâm tình lại bắt đầu rối rắm đứng lên.
Rốt cuộc hẳn là hiểu được đắc hỏi Yamamoto cùng Gokudera, sớm làm giải quyết này tai hoạ ngầm đâu, hay là muốn nhâm này phát triển, bằng vào thời gian khứ hòa tan nó đâu? Người trước có lẽ sẽ là hắn ngạc nhiên, ngược lại đem không chuyện trọng yếu trở nên dẫn người hoài nghi, rồi sau đó giả lại không xác định rốt cuộc hay không có thể như nguyện lấy thường.
Tương lai thủ lĩnh có chút lắc lư không chừng.
Giống như cảm ứng được hắn ánh mắt, Yamamoto ngẩng đầu, nhìn về phía bậc thang đỉnh tóc nâu thiếu niên, chói mắt dương quang hạ biểu tình của hắn có vẻ tối nghĩa không rõ.
Tác giả có lời muốn nói: một đoạn này viết thực vội vàng... Chấp nhận trứ nhìn xem đi ô mặt... Số lượng từ lại bạo bằng
Gần nhất mau cuối kỳ , cho nên bề bộn nhiều việc lục, phỏng chừng cam đoan không được ngày càng , ta sẽ tận lực tễ thời gian đổi mới  = =
Nhưng là ta phỏng chừng tại nghỉ đông chấm dứt trước này văn hội chấm dứt —— của ta nghỉ đông = = đại khái là 1 tháng trước... Đi? Này kết thúc sẽ ở còn lại hai cái gia giáo hố bên trong tuyển một cái trọng điểm đổi mới ngày càng thần mã đại khái, bất quá trước mắt khiến cho chúng nó hoang vu trứ đi... ( uy! )
=======================
Về phần thượng nhất chương vấn đề thôi, có vài vị gần  ~~ nhưng là không có rất chuẩn xác đâu ~
Ta chỉ là muốn nói, hội hiểu lầm loại chuyện này chỉ có 27 này thấp EQ gia hỏa mà thôi 69 tang là sẽ không làm ra như vậy không tiêu chuẩn chuyện tình đến nga ~~~ cho nên nói bởi vì 96 mà ăn 27 dấm chua đố kỵ lão ba thần mã là không tồn tại  =v=
Tuy rằng rất muốn trực tiếp công bố đáp án, nhưng là tựa hồ nói ra liền không có ý nghĩa  ~ thôi, vì thế điểm dừng ở đây đi XD
79
79, Chương 66? Lãnh đạo lực thí luyện . . .
Cùng thành công hoàn thành thí luyện tâm tình vô cùng tốt Sasagawa huynh muội cùng Yamamoto phân biệt, tương lai thủ lĩnh vừa nhất về nhà lý liền nhìn đến Gokudera biểu tình nghiêm túc nhìn chằm chằm đặt ở trên bàn một phong thơ, không khỏi rút trừu khóe miệng.
"Juudaime! Chúc mừng thông qua thí luyện!" Nhìn thấy tương lai thủ lĩnh, Gokudera mạnh đứng lên, hưng phấn mà mỉm cười, theo sau có chút khẩn trương chà xát thủ, "Juudaime, này phong thư là ta vừa mới phát hiện  —— có thể hay không là một khác tràng thí luyện? !"
"... Phải không?" Tuy rằng biết phong thí luyện thật là từ một phong thơ bắt đầu , nhưng là bị Gokudera đột nhiên hỏi như vậy, tương lai thủ lĩnh như cũ là sửng sốt một chút.
"Ngươi xem, phong thư mặt trên không có dấu bưu kiện cũng không có gởi thư tín người địa chỉ, rất kỳ quái không phải sao? Tuyệt đối —— tuyệt đối không phải bình thường tín! Nhưng lại có núm vú cao su đồ án hàn!" Gokudera kiên định gật gật đầu, cường điệu trứ chính mình quan điểm, ánh mắt sáng quắc nhìn chằm chằm trước mắt tóc nâu thiếu niên, "Thỉnh mau mở ra tín đi Juudaime! Lần này thí luyện ta nhất định phải giúp đỡ bận!"
"A ha ha ha... Ta đã biết, đã biết..."
Ở trong lòng oán giận trứ thí luyện một hồi hợp với một hồi liên trong đó tràng nghỉ ngơi đều không có, tương lai thủ lĩnh cười gượng trứ tiếp nhận Gokudera đưa qua tín, xé mở phong thư, quả nhiên nhìn đến bên trong quen thuộc nội dung.
—— một phong viết "Tới bắt trụ ta đi" tín, cùng nhất trương quỷ dị ảnh chụp.
"A! Người kia ta đã thấy!" Nóng vội thấu tới được Gokudera vừa thấy đến ảnh chụp liền hét to một tiếng, "Juudaime! Bắt lấy hắn nhiệm vụ liền giao cho ta đi! !"
"... Cáp..." Xuất liên tục ngôn giữ lại đều không kịp, Gokudera đã muốn liền xông ra ngoài, tương lai thủ lĩnh bất đắc dĩ ô mặt, đối với nhà mình người thủ hộ nhóm cao siêu hành động lực vạn phần bất đắc dĩ.
"A lạp, Gokudera quân ly khai sao? Không ở tại chỗ này ăn sao?" Nghe được phòng bếp ngoại động tĩnh, Sawada Nana kinh ngạc đi ra, vừa vặn nhìn đến đang ở xuyên hài tương lai thủ lĩnh, "Tsuna cũng muốn ra ngoài sao?"
"Ân, đúng vậy, có chút việc... Muốn đi xem đi trường học."
"Trường học? ... Không phải thực cấp trong lời nói liền ăn cơm trước đi, đã muốn đều làm tốt nga!"
"Mụ mụ ăn trước đi, ta không biết khi nào thì tài năng trở về..." Không tốt làm cho Arcobaleno nhóm đợi lâu, cho nên tốt nhất lập tức khứ, dù sao đã muốn biết thí luyện bí quyết , hẳn là rất nhanh có thể hoàn thành đi?
—— chỉ cần không có gì bất ngờ xảy ra trong lời nói...
"Này không thể được nga! Cơm muốn đúng hạn ăn mới có thể! Hơi chờ một chút." Sawada Nana nhanh chóng bác bỏ tương lai thủ lĩnh đề nghị, xoay người vào phòng bếp, một lát sau đi ra, cầm trong tay trứ tiện lợi hạp, "Đến, cơm trưa, đến trường học sau muốn ăn điệu nga!"
"A... Ân, ta đã biết, nhất định hội đúng hạn ăn ." Lúc này đã muốn thăng hoa thành tuyệt đối sẽ không đối cha mẹ mình nói "Không" hảo thiếu niên, tương lai thủ lĩnh chỉ phải kiên trì tiếp được tiện lợi hạp, u buồn xoay người rời đi.
Mang theo tiện lợi hạp đi thử luyện —— loại chuyện này nhất định sẽ bị Reborn cười nhạo chí tử đi...
Bắt trảo tóc, tương lai thủ lĩnh quyết định vô luận như thế nào đều phải nhanh chóng hoàn thành thí luyện, nhưng là, nhất định lao lực mệnh người nào đó là tuyệt đối không có nghĩ rằng sự thành thời điểm .
Khi tương lai thủ lĩnh mang theo phi thường muốn làm cho chiếc nhẫn lòe lòe sáng lên Lambo —— còn có biết được thí luyện đối tượng là nhà mình sư phụ mà vụng trộm theo đuôi ở phía sau I-Pin đi vào Ninamori trung học thời điểm, trùng hợp gặp mỗ cái không nên vào lúc này xuất hiện ở chỗ này kịch tình nhân vật.
—— Hibari Kyoya.
—— được rồi, tại Ninamori gặp được Hibari không là cái gì kỳ quái chuyện tình, người kia cơ hồ một ngày hai mươi bốn giờ tại Ninamori bốn phía bồi hồi.
"Ngươi ở trong này làm gì, Sawada Tsunayoshi." Híp mắt Hibari nhìn tươi cười xấu hổ tóc nâu thiếu niên, bị xâm phạm lãnh thổ cũng trung uỷ viên dài ngữ điệu bất mãn, "Nghỉ ngơi ngày không chuẩn nhập giáo, tránh ra."
"Trường học loại địa phương này ta mới không nghĩ muốn tới..." Thấp giọng oán giận một câu, tương lai thủ lĩnh tại ngẩng đầu nhìn lại Hibari thời điểm đã muốn quải thượng vô tội tươi cười, "Thật có lỗi, ta có không thể không đến lý do , Hibari tiền bối, tiếp theo tràng thí luyện... Đại khái chính là ở trong này."
"Nga?" Hibari nhíu mày, còn chưa chờ hắn mở miệng, khác một thanh âm liền sáp tiến vào.
"Đúng vậy, chính là ở trong này. Ta đang ở chờ ngươi, Sawada Tsunayoshi."
Cùng Hibari Kyoya đồng thời ngẩng đầu theo tiếng nhìn về phía Ninamori trường học đỉnh tầng rào chắn, Reborn, Lal cùng phong dĩ nhiên đứng ở nơi đó, dự báo thí luyện chính thức bắt đầu.
Nhìn nhìn phong, lại nhìn nhìn bên người cực cảm thấy hứng thú nhìn chằm chằm phong Hibari, tương lai thủ lĩnh cảm thấy chính mình đầu ẩn ẩn có chút phát đau.
Phong thí luyện là lãnh đạo lực —— mà thí luyện quy tắc là lợi dụng giáo nội sở có người viên, tổ chức bọn họ đang bắt lấy phong. Thượng một lần tham dự giả là Lambo, I-Pin cùng tiểu xuân, mà lần này tiểu xuân lại đổi thành Hibari Kyoya...
—— khai cái gì vui đùa a uy! Lãnh đạo Hibari Kyoya? ! Loại chuyện này tại hắn chân chính trở thành Vongola mười đại thủ lĩnh sau đề vô pháp làm được, hiện tại làm cho hắn đạt tới như vậy cảnh giới thật sự là rất hà khắc rồi đi hỗn đản!
"Hừ, tóm lại, chỉ cần đả đảo cái tên kia là có thể đi."
Hiển nhiên, phong trên người thuộc loại cường giả cảm giác hấp dẫn Hibari lực chú ý, cũng không nói gì thêm "Loại này chuyện nhàm chán không nghĩ đi làm" linh tinh trong lời nói, Hibari Kyoya giơ lên lục bình quải, gợi lên khóe miệng, nóng lòng muốn thử mở miệng.
"Không phải đả đảo... Là bắt đến... Thôi, xem như, dù sao nếu đánh ngã trong lời nói có thể rất dễ dàng bắt đến, ân —— Hibari tiền bối thỉnh buông tay đi làm đi." Im lặng buông tha cho cùng Hibari xác nhận chân chính thí luyện phương thức, tương lai thủ lĩnh không phụ trách nhiệm nhún vai, đi theo Hibari phía sau nhằm phía phong chỗ thiên thai.
Đối với Hibari Kyoya mà nói, thủ lĩnh a lãnh đạo a nghe theo mệnh lệnh a cái gì là tuyệt đối sẽ không tồn tại , tương lai thủ lĩnh duy nhất có thể làm chính là lợi dụng hắn tùy hứng làm bậy, thích đáng đem chi dẫn đường hướng đối chính mình có lợi nhất phương hướng.
"Hibari tiền bối, phong lần này sẽ không dễ dàng cùng ngươi chiến đấu , hắn chỉ biết chạy trốn, cho nên nếu muốn cùng hắn đánh một hồi trong lời nói, tốt nhất đưa hắn đổ tại trong phòng, làm cho hắn không có cách nào chạy đi..."
Tiền phương Hibari hồi đầu liếc phía sau tóc nâu thiếu niên liếc mắt một cái, tuy rằng không có mọi thứ khác tỏ vẻ, nhưng là đối với nhà mình vân thủ đã muốn phi thường quen thuộc từng  Vongola mười đại thủ lĩnh, lại minh xác đã biết hắn đã muốn hiểu biết cũng tiếp nhận rồi chính mình đề nghị.
Còn lại cũng chỉ phải đợi đãi Hibari thành công đem phong đổ tại trong phòng học thời điểm xuống tay  —— về phần như thế nào đưa hắn đuổi nhập phòng học linh tinh , thì phải là Hibari Kyoya vấn đề .
Ưu tai du tai theo tại Hibari phía sau, tương lai thủ lĩnh vừa lòng nhìn nhà mình vân thủ nghiêm túc trứ thực hiện chính mình chức trách, lấy Hibari Kyoya ý nghĩ cùng hành động lực mà nói, cái này nhiệm vụ thật sự là rất đơn giản .
Dặn dò Lambo bảo vệ cho phòng học môn, dù sao cho dù xuất hiện vấn đề, còn có vẫn theo đuôi ở phía sau I-Pin hỗ trợ. Tương lai thủ lĩnh đứng ở phòng học góc sáng sủa, nhìn phong bởi vì Hibari sắc bén thế công mà thân hình mơ hồ không chừng, âm thầm suy tư về tốt nhất nhúng tay thời cơ.
Tại phong theo Hibari người què tại không trung về phía sau bay ra nháy mắt, tương lai thủ lĩnh phản xạ tính vẫn chộp trong tay gì đó hướng tới Hibari ném đi qua, sau đó tại hắn phân thần thời điểm vọt đi qua, vững vàng đương đương tiếp được lấy tuyệt đối quy luật đường vòng cung hướng hắn phi tới được phong.
—— bắt lấy phong, thí luyện hoàn mỹ chấm dứt.
—— đằng đằng, hắn vừa mới văng ra gì đó là cái gì... ?
Tương lai thủ lĩnh ôm phong, có chút nơm nớp lo sợ nhìn về phía chính mình vân thủ, ngoài ý muốn phát hiện cái kia bản hẳn là bị Hibari một quải tử trừu phi biến hình hung khí tiện lợi hạp chính an an ổn ổn đứng ở trong tay của hắn, nhất thời có loại chính mình đến Hỏa tinh cảm giác.
Cúi đầu nhìn trong tay tiện lợi hạp, Hibari Kyoya theo sau ngẩng đầu, nhìn về phía xấu hổ mỉm cười, muốn nói lại thôi tóc nâu thiếu niên, hơi hơi gợi lên khóe miệng, "Oa nga, ngươi đây là muốn làm gì, Sawada Tsunayoshi."
"Ta... Khụ, thật có lỗi, ta thủ trượt một chút..." Không biết có phải hay không bởi vì Hibari ánh mắt hoặc là nói biểu tình quá mức cho quỷ dị , tương lai thủ lĩnh theo bản năng trả lời, sau một lúc lâu mới phát giác chính mình nói gì đó, không khỏi liếm liếm khóe miệng mình, vì này không xong mất mặt tới cực điểm lấy cớ xấu hổ hai gò má đỏ lên.
Hiển nhiên, đối với này sứt sẹo lấy cớ, Hibari Kyoya đồng dạng cảm thấy vạn phần khinh bỉ. Dùng trứ "Ngươi cho rằng ta sẽ xuẩn đến tin tưởng loại này nọ" ánh mắt hoàn toàn coi rẻ một phen tóc nâu thiếu niên, theo sau đem ánh mắt đầu hướng bị thiếu niên khẩn trương dưới gắt gao chộp trong tay phong.
"Thí, thí luyện đã muốn đã xong, Hibari tiền bối..." Nhìn Hibari nhìn chằm chằm phong ý do chưa hết mô dạng, tương lai thủ lĩnh vội vàng tỏ vẻ, không tự chủ được đem trong lòng phong lại ôm đắc nắm thật chặt.
"Hừ, nhàm chán." Rõ ràng lưu loát địa hạ chấm dứt luận, Hibari Kyoya tựa hồ rốt cục buông tha cho tiếp tục tìm phong phiền toái ý tưởng, xoay người ly khai phòng học.
—— về phần cái kia vẫn bị Hibari chộp trong tay tiện lợi hạp, tương lai thủ lĩnh chính là mượn cái lá gan cũng không dám tác phải về đến... Khiến cho nó đang mây bay đi...
"Nghe nói, người thủ hộ trung khó nhất lấy khống chế chính là vân thủ cùng vụ thủ, bất quá thông qua hôm nay thí luyện đến xem, ngươi tựa hồ đã muốn nắm giữ như thế nào cùng bọn họ ở chung biện pháp. Tác vi một cái mười lăm tuổi thiếu niên mà nói, coi như là tương đương không sai biểu hiện  —— không hổ là Reborn đệ tử."
Cúi đầu, nhìn trong lòng dùng trứ nghiêm trang biểu tình hạ kết luận phong, tương lai thủ lĩnh xấu hổ cười cười, chút không có bị khen ngợi cảm giác.
—— tuy rằng phong thật là tại thực nghiêm túc đắc khen ngợi hắn , nhưng là câu kia "Tác vi một cái mười lăm tuổi thiếu niên mà nói" điều kiện tiên quyết lại làm cho những lời này như thế nào nghe như thế nào đả kích người.
Tác vi một cái thực tế tuổi cùng bề ngoài tuổi cực độ không xứng đôi yêu quái, Vongola mười đại thủ lĩnh cảm giác áp lực rất lớn.
Vô luận như thế nào, lãnh đạo lực thí luyện tại Hibari Kyoya loạn nhập hạ như cũ thuận lợi chấm dứt thật sự là thật đáng mừng, tại I-Pin xuất hiện cùng phong gặp lại sau, mọi người phản hồi Sawada trạch, dự kiến bên trong đắc gặp được bởi vì nhìn đến chiếc nhẫn sáng lên mà hiểu biết đến thí luyện đã muốn đã xong Gokudera Hayato.
"Juudaime! Juudaime ——!" Xa xa thấy tương lai thủ lĩnh đến gần, Gokudera mang theo một bộ hối tiếc không kịp biểu tình nhanh chóng phác lại đây, ngữ điệu cực kỳ tự trách, "Ta thế nhưng lại không có giúp đỡ bận —— thế nhưng làm cho Juudaime chính mình một người trải qua thí luyện, tác vi Juudaime trợ thủ đắc lực, ta thật sự là quá thất bại !"
"A không, không có gì , thí luyện trung không có gặp được cái gì phiền toái không phải sao? Huống hồ ta cũng không phải một người a, còn có Lambo..."
"Kia chỉ xuẩn ngưu căn bản phái không hơn bất luận công dụng! Không cho Juudaime thêm phiền đã muốn rất khó được!" Trảm đinh tiệt thiết đánh gãy tương lai thủ lĩnh trong lời nói, Gokudera nghiến răng nghiến lợi.
"Còn có Hibari tiền bối..."
"Cái gì? ! Cái tên kia thế nhưng đã ở? ! Hỗn đản! Ta rốt cuộc đang làm cái gì a! Thế nhưng làm cho Juudaime cùng cái kia nguy hiểm gia hỏa một chỗ..."
"Cũng, cũng không phải một chỗ a, còn có rất nhiều người tại... Hơn nữa Hibari tiền bối cũng không phải cái gì nguy hiểm gia hỏa..." Cười khổ nhìn Gokudera ôm đầu ngồi địa, tương lai thủ lĩnh đối với nhà mình lam thủ tác phong trước sau như một bảo hộ quá độ đã muốn hoàn toàn không có gì nói .
"Hừ, muốn trở thành Sawada Tsunayoshi chân chính trợ thủ đắc lực sao?" Nhảy tới từng bước, nâng tay đặt ở Gokudera đầu gối thượng, phong hơi hơi gợi lên khóe miệng, "Như vậy ngay tại sơ đại gia tộc thí luyện trung hảo hảo biểu hiện đi, trước đó, ta sẽ trở thành gia đình của ngươi giáo sư ."
Tương lai thủ lĩnh nhìn nhất thời đả khởi tinh thần, thề chính mình muốn cố gắng Gokudera, yên lặng quay đầu.
Đối với thân là I-Pin sư phụ phong, Sawada Nana cho dị thường hoan nghênh, tại Reborn thanh minh chính mình giữa trưa không có ăn cơm sau, Sawada Nana vui vẻ mở ra thân thủ, làm ngừng lại tân cơm trưa —— tuy rằng hiện tại đã muốn là buổi chiều .
Một đống bởi vì giữa trưa thí luyện chung quanh bôn ba người ngồi ở bàn ăn bốn phía bắt đầu hưởng dụng cơm trưa, tương lai thủ lĩnh sờ sờ bụng đói kêu vang bụng, đồng dạng kiên trì ngồi xuống.
"A lạp, Tsuna còn muốn ăn sao? Giữa trưa cho ngươi mang tiện lợi không có ăn sao?" Nhìn đến nhà mình đứa nhỏ đồng dạng như là đói cực bình thường khẩn cấp vươn chiếc đũa, Sawada Nana có chút kinh ngạc mở miệng hỏi.
"Ân... Tiện lợi trong lời nói, cho người khác." Tương lai thủ lĩnh đĩa rau động tác cứng đờ, theo sau nhẹ nhàng bâng quơ mỉm cười trả lời.
"Ai? Có đồng học không có mang cơm trưa tiện lợi sao? Tsuna làm không sai hét, quan tâm đồng học là hẳn là . Bất quá tiện lợi hạp nhớ rõ phải về đến nga, trong nhà không có bao nhiêu dư tiện lợi hạp đâu!"
"... Là, ta đã biết, mụ mụ..."
Ăn trứ cơm, tương lai thủ lĩnh hạ quyết tâm, cho dù là tiêu tiền một lần nữa mua một cái, hắn cũng sẽ không tự mình chuốc lấy cực khổ đi tìm Hibari muốn cái gì tiện lợi hạp...
Bằng mặt không bằng lòng loại chuyện này, có đôi khi cũng là phải a...
Tác giả có lời muốn nói: cuộc thi trở về ~(*^__^*)
Được rồi ta thừa nhận thượng thứ sáu liền khảo xong rồi, lười biếng đến không nghĩ càng văn vì thế xem động họa ngoạn trò chơi đi nằm sấp
Sau đó bị bôi cụ bạc anh quỷ ngược ... Ô mặt run rẩy... Rõ ràng là nữ tính hướng luyến ái trò chơi cải biên  ( tuy rằng ta không chơi đùa cái kia trò chơi ), cuối cùng toàn thể toàn diệt kết cục rốt cuộc là chuyện gì xảy ra a hỗn đản! !
Cầu nữ chủ cường đại đến có thể không hề cố kỵ đem mọi người chụp phi bạc anh quỷ đồng nghiệp a a a a a! Ta cần chữa khỏi, phi thường cần chữa khỏi! !
80
80, Chương 67? Thủ lĩnh năng lực thí luyện . . .
"A ~ mệt chết mệt chết  ~" cơm nước xong, lưu lại Gokudera ở mặt dưới giúp Sawada Nana thu thập bát đũa, tương lai thủ lĩnh nhàn hạ lưu hồi chính mình trong phòng, cực không hữu hình tượng đắc tê liệt ngã xuống tại trên giường, thật dài nhẹ nhàng thở ra.
"Như vậy liền mệt chết ? Ngươi cũng không tránh khỏi rất vô dụng đi, xuẩn cương?" Nhàn nhã ngồi ở một bên  Reborn đùa cợt mở miệng. Nếu là bình thường, tương lai thủ lĩnh nhất định sẽ không phản bác, dù sao bị Reborn nói vô dụng cũng không phải một lần hai lần chuyện tình , bất quá giờ phút này hắn đã có điểm thiếu kiên nhẫn.
"Ta rốt cuộc làm sao vô dụng ..." Khởi động thân mình, tóc nâu thiếu niên hơi ủy khuất bất mãn nói thầm trứ, "Trở về ngày đầu tiên chính là sớm trung vãn tam tràng thí luyện tễ đắc tràn đầy đắc, hôm nay lại là liên tục hai tràng, cho dù là siêu nhân cũng sẽ chịu không nổi !"
"Siêu nhân?" Reborn chọn mi, "Cái loại này gia hỏa có cái gì giống vậy ?"
"Ách... Nói không là như thế này nói... Đó là một hình dung từ sao..." Tương lai thủ lĩnh bắt trảo đầu, tổng cảm thấy đề tài tựa hồ kéo dài hướng về phía quỷ dị địa phương, "Hơn nữa siêu nhân cũng không phải cái gì 'Cái loại này gia hỏa', tốt xấu ta mới trước đây cũng từng tại không biết thời đại tôn sùng là thần tượng... Dù sao cũng là cứu vớt thế giới anh hùng... Cái gì..."
"Cứu vớt thế giới?" Reborn cười nhạo, "Ngươi đã quên ngươi cũng cứu vớt mất giới sao? Vẫn là vô số song song thế giới."
"... ... ..." Tương lai thủ lĩnh im lặng nhìn Reborn, có chút lấy không chừng chủ ý lời này của hắn rốt cuộc là ở phun tào hắn vẫn là tại phun tào siêu nhân hoặc là luận sự...
Cho nên nói, phun tào cái gì đã muốn không là của hắn độc quyền , sự thật chứng minh, Reborn làm đứng lên càng thêm làm cho người ta ấn tượng khắc sâu, 囧 囧 hữu thần...
Bất quá, liên tưởng đến chính mình mặc siêu nhân kia một thân dấu hiệu tính trang phục, tương lai thủ lĩnh xoay quá, vui mừng ô mặt. Tốt xấu vẫn là mafia màu đen âu phục càng soái —— hoặc là nói sửa chữa thường một chút...
"Vì chứng minh ngươi so siêu nhân cường rất nhiều, phía dưới chúng ta tiến hành mặt khác một hồi thí luyện đi, Tsuna. —— của ta thí luyện."
Tương lai thủ lĩnh nhìn sững sờ đứng ở cửa sổ thượng, dùng trứ một bộ cực kỳ bình thường miệng như là thảo luận đêm nay muốn ăn cái gì giống nhau tuyên bố này tin dữ  Reborn, hoàn toàn cứng ngắc tư duy chỉ có thể làm cho hắn run run rẩy rẩy phun ra năm chữ.
"... Nói giỡn đi..."
"Không phải vui đùa nga, Tsuna, ta đã muốn phát ra thông tri cho ngươi sở hữu người thủ hộ tại Ninamori đảo tập hợp , hiện tại bọn họ hẳn là muốn tới đi..." Vừa dứt lời, như là muốn xác minh Reborn trong lời nói bình thường, dưới lầu chuông cửa vang lên.
"Như vậy, ta liền đi trước một bước , mau chút cút cho ta lại đây, đừng cho ta đợi lâu hét!" Gợi lên khóe miệng quỷ dị cười, Reborn không hề để ý tới ngốc lăng tương lai thủ lĩnh, theo cửa sổ nhảy xuống.
"Tsuna! Chúng ta đến đây! Cùng đi Ninamori đảo đi!"
"Ai? Cái gì Ninamori đảo? ! Thân là Juudaime trợ thủ đắc lực ta vì cái gì thế nhưng không biết? !"
"A ha ha ha, vừa mới thí luyện không giúp đỡ bận thật sự là hổ thẹn a, trận này thí luyện nhất định phải hảo hảo cố lên mới được nột!"
"Nga nga nga! ! Cực hạn cố lên!"
Dưới lầu truyền đến huyên náo thanh, làm cho tương lai thủ lĩnh bi ai đắc tựa đầu khái ở tại trên bàn.
Ôm lấy cơm nước xong bắt đầu ngủ gà ngủ gật Lambo, thể xác và tinh thần e ngại tóc nâu thiếu niên cùng một mặt hưng phấn cãi nhau người thủ hộ nhóm bước trên đi trước Ninamori đảo đi chung đường, trên đường gặp được Chrome, cuối cùng tại bờ biển gặp có thể cùng Reborn đánh một hồi mà ngoài ý muốn miễn cưỡng đồng ý tham gia tập thể hoạt động Hibari Kyoya.
—— người thủ hộ thật đúng là thấu toàn ...
Tuy rằng bất hòa hắn mỗi tràng thí luyện đều cần tham gia, nhưng là suy nghĩ một chút nhà mình người thủ hộ nhóm hành trình cũng có chút chặt chẽ, tương lai  Vongola thủ lĩnh rốt cục trong lòng thoáng cân bằng một chút...
Tọa ở trên thuyền, nghe người thủ hộ nhóm đối với Reborn thí luyện nội dung loại loại khả năng tính thảo luận cùng đoán, sớm biết thí luyện nội dung tương lai thủ lĩnh nhìn bị lạc ngày ánh chiều tà nhuộm thành quất sắc nước biển, hơi hơi phát ra lăng.
—— tuy rằng biết từng thí luyện nội dung là cái gì, nhưng là Reborn có lẽ cũng sẽ sửa đổi là không sao? Dù sao hắn cùng với cái khác Arcobaleno bất đồng, sớm hiểu được bí mật của hắn... Hiểu biết đến hắn từng trở thành qua chân chính  Vongola mười đại thủ lĩnh...
—— cho nên nói, thay đổi thí luyện nội dung cũng không là chuyện không có khả năng tình...
"Juudaime, ngươi tại lo lắng sao? Không cần lo lắng , cho dù thật sự như là bóng chày ngu ngốc nói như vậy muốn cùng Reborn tiên sinh giao thủ, Reborn tiên sinh cũng sẽ không sử dụng toàn lực ..." Nhìn bên người tóc nâu thiếu niên sắc mặt ngưng trọng, Gokudera lộ ra an ủi tươi cười, nâng tay vỗ vỗ bờ vai của hắn, "Xe đến trước núi ắt có đường thôi!"
"Ân, cám ơn, Hayato." Tương lai thủ lĩnh phục hồi tinh thần lại, đối bên người lam thủ mỉm cười một chút, không hề ngoài ý muốn phát hiện hắn lập tức xấu hổ cười lùi về thủ, ho nhẹ một tiếng đem tầm mắt chuyển hướng phía sau Chrome trong lòng ngủ say Lambo, giống như là muốn che dấu chính mình mất tự nhiên giống nhau toái toái oán giận khởi đối Lambo bất mãn đến.
Không tiếng động thở dài, tương lai thủ lĩnh ngược lại đem ánh mắt đầu hướng chính mình đối diện hoa trứ thuyền Yamamoto, tuy rằng đối phương tại trong nháy mắt lộ ra cùng dĩ vãng không khác tươi cười, nhưng là hắn như cũ đã nhận ra một chút... Hắn không muốn thừa nhận khả năng tính.
Sawada Tsunayoshi đã muốn không phải tiểu hài tử , tại mafia thế giới tôi luyện làm cho hắn sớm quen thuộc sát ngôn quan sắc cũng đem cho rằng một loại bản năng. Hắn không biết tương lai chính mình rốt cuộc là căn bản không nghĩ tới chính mình lam thủ hội đối chính mình ôm có như vậy cảm tình mà không có phát hiện, vẫn là phát hiện giải quyết xong lựa chọn không lên bất luận phản ứng, hy vọng thời gian hòa tan hết thảy —— mà lúc này hắn tựa hồ cũng không thể gần đem loại chuyện này cho rằng tương lai sẽ phát sinh mà không thêm để ý tới ...
Lấy Gokudera biểu hiện đến xem, hắn tựa hồ cùng tương lai hắn đồng dạng lựa chọn che dấu, chẳng qua đáng tiếc trước mắt hắn cũng không như mười năm sau hắn như vậy thành thục. Càng là muốn che dấu, lại ngược lại càng có giấu đầu hở đuôi cảm giác.
Nếu Gokudera có thể che dấu hảo, không lậu tung tích trong lời nói, hắn tự nhiên có thể đồng dạng lựa chọn không thêm để ý tới, nhưng là hắn đối đãi thái độ của mình càng thêm kỳ quái, không thêm để ý tới hiển nhiên liền không nên .
—— nhưng là như thế nào làm tài năng tại không thương tổn hắn điều kiện tiên quyết hạ làm cho hắn buông tha cho đâu?
Nghe bên người Gokudera ý đồ đem Lambo cứu tỉnh, tương lai thủ lĩnh chống cằm, dừng ở mép thuyền một bên họa xuất vằn nước, thử làm rõ hắn tối không ở làm được cảm tình vấn đề.
Mà Yamamoto ánh mắt cũng vẫn như có như không nhìn hắn.
Tại Ninamori đảo sau khi lên bờ, là một đoạn hiểm yếu pha đạo, trèo lên thượng pha đạo, liền nhìn đến Reborn, Colonnell cùng Lal thân ảnh.
Lúc này đem suy nghĩ của hắn khu trục xuất trong óc, tương lai thủ lĩnh hít sâu một hơi, đối mặt trứ Reborn gật gật đầu, ý bảo chính mình chuẩn bị tốt .
"Của ta thí luyện, người thủ hộ toàn viên tham gia." Đáp lại bàn đối với tóc nâu thiếu niên gợi lên khóe miệng, Reborn chậm rãi mở miệng.
"Arcobaleno thứ sáu tràng thí luyện nội dung ——" Lal theo sát sau đó, tuyên bố, "Thử Sawada Tsunayoshi hay không có thể đảm nhiệm Boss chức, lấy này đến đánh giá năng lực của Boss."
"Trắc nghiệm nội dung là —— cùng ta toàn lực một trận chiến." Reborn nhìn lướt qua bởi vì này một câu mà sinh ra dao động người thủ hộ nhóm, cuối cùng đem tầm mắt dừng hình ảnh tại gắt gao mân trứ môi tóc nâu trên người thiếu niên, "Ngươi hẳn là biết của ta ý tứ , nếu..." Reborn thanh âm đột nhiên thấp đi xuống, mấy không thể nghe thấy, "... Trong lời nói, ngươi hẳn là có thể chứng minh cho chúng ta xem."
Hắn bên cạnh người Colonnell cùng Lal nghi hoặc nhìn hắn một cái, tựa hồ tại kỳ quái câu nói kia bên trong biến mất vài cái từ ngữ, bất quá Reborn không có làm cho bọn họ hiểu được ý tứ, ở đây mọi người trung cũng chỉ có tương lai thủ lĩnh biết kia rốt cuộc là cái gì hàm nghĩa.
"Nếu... Sao?" Tương lai thủ lĩnh cười khổ một chút, bất đắc dĩ bắt trảo tóc, "Thật có lỗi, ta nghĩ cho dù là hiện tại, ta cũng như cũ làm không được. Nếu ngươi là tưởng như vậy trắc nghiệm ta gặp phải nguy hiểm bảo hộ gia tộc thành viên cùng gia tộc quyết tâm trong lời nói, ta chỉ có thể nói, mặc dù có chút không biết tự lượng sức mình, nhưng là ngươi đồng dạng cũng là gia tộc của ta thành viên, ta người trọng yếu, cùng... Bảo hộ đối tượng."
Liên tưởng đến trong tương lai thế giới, không biết khi nào sẽ gặp phải tử vong  Reborn... Cùng với hắn Arcobaleno nhóm, tương lai thủ lĩnh tâm không khỏi có chút co rút đau đớn.
Bảo hộ Reborn, quả nhiên là không biết tự lượng sức mình đi? Hắn kết quả là ai cũng bảo hộ không được, vô luận là Reborn, hay là hắn người thủ hộ nhóm...
"Tóm lại ——" tỉnh lại một ít, tóc nâu thiếu niên giơ lên đầu, "Tại ngươi không có phản bội ta cùng với gia tộc, không có làm ra thương hại chuyện của chúng ta phía trước, ta là làm không được cùng ngươi toàn lực một trận chiến , tuy rằng cho dù toàn lực công kích cũng không thể thương đến ngươi, nhưng là này là vấn đề của ta —— ta làm không được."
"Như vậy nói đúng là, ngươi muốn thả khí trận này thí luyện, buông tha cho của ta thải hồng chi ấn sao?"
"Đương nhiên không phải! Ta phải lấy đến thải hồng chi ấn! Nhưng là chiến đấu cái gì là không cần thiết không phải sao? Ngươi đã muốn đã biết quyết tâm của ta..."
"Vậy chứng minh đi ra." Đánh gãy tóc nâu thiếu niên vội vàng trong lời nói, Reborn lãnh đạm mở miệng, "Hướng mọi người chứng minh đi ra."
"... Ngô..." Ý thức được chính mình tuyệt đối không thể dao động Reborn quyết định, cho dù hắn tại biết được bí mật của hắn sau liền vẫn quan sát hắn, cũng cuối cùng thừa nhận đến hắn không có nói dối, nhưng là Arcobaleno thí luyện cũng không phải chỉ do Reborn một người quyết định , đảm nhiệm thí luyện nhân chứng Lal thừa nhận đồng dạng trọng yếu, còn có Colonnell...
Hướng mọi người chứng minh, liền ý nghĩa phải giống Reborn theo như lời như vậy cùng hắn toàn lực một trận chiến. Tuy rằng đã sớm làm tốt như vậy chuẩn bị tâm lý, nhưng là tương lai thủ lĩnh như cũ nắm chặt quyền đầu, không thể thuyết phục tự mình làm ra có lẽ hội xúc phạm tới chính mình tối sùng kính người hành động.
Kỳ thật, từng  Reborn vẫn tại giáo dục hắn, thân là mafia, hy sinh là phải . Vì đạt tới mục đích, có đôi khi cho dù cần hy sinh vô tội người, cần hy sinh đồng bạn, cũng muốn nhẫn tâm làm ra như vậy quyết định.
—— nhưng là từ đầu tới cuối, Sawada Tsunayoshi sẽ không là một cái chân chính thành công mafia thủ lĩnh. Hắn chỗ hồ cũng không phải lấy được lớn nhất ích lợi, mà là giảm bớt thương tổn, loại này làm việc chuẩn tắc, cho dù nhiều lần bị sự thật chứng minh vì ngu xuẩn ngây thơ, không hề ý nghĩa, hắn cũng hoàn toàn không thể thay đổi.
—— chính là đả bại hắn, có lẽ sẽ làm hắn bị thương mà thôi, cũng không phải chân chính muốn giết điệu, cho nên không có quan hệ...
Nói như thế phục chính mình, tương lai thủ lĩnh hít sâu một hơi, vừa mới ngẩng đầu, lại nhìn đến Hibari dĩ nhiên theo hắn bên cạnh người liền xông ra ngoài.
Hiển nhiên, đối với chiến đấu chưa từng có cái gì băn khoăn Hibari sớm đã phiền chán chờ đợi, dẫn ra tay trước .
Không cần lập tức đối Reborn ra tay, tóc nâu thiếu niên liên chính mình đều không có phát giác nhẹ nhàng thở ra, chuyên chú nhìn chăm chú vào Hibari cùng Reborn đối chiến.
Thiêu đốt trứ vân thuộc tính hỏa diễm lục bình quải cùng liệt ân biến hóa mà thành mười thủ nhiều lần chạm vào nhau, cuối cùng đem đánh bay, Reborn tại Hibari vì nhỏ bé thắng lợi mà gợi lên khóe miệng thời điểm nhảy đến không trung, mười thủ biến thành súng lục, nhắm ngay không kịp phản ứng Hibari. Sáng ngời tình thuộc tính hỏa diễm theo họng súng bắn nhanh mà ra, yên trần tan hết sau, xuất hiện tại mọi người trước mắt là lông tóc vô thương Hibari Kyoya, cùng trước mặt hắn dùng áo choàng chặn công kích, dài ra một hơi tóc nâu thiếu niên.
"A... Rốt cục xem như vượt qua ..." Trong ấn tượng Reborn tựa hồ liền là như thế này xử lý Hibari , tương lai thủ lĩnh nhẹ nhàng thở ra, quay đầu nhìn về phía phía sau vân thủ, "Có bị thương sao, Hibari tiền bối?"
Hibari Kyoya vi híp lại ánh mắt, nhìn trước người thay hắn ngăn trở Reborn công kích tóc nâu thiếu niên, tuy rằng cái kia áo choàng tựa hồ không có làm cho hắn đã bị cái gì thực chất tính thương tổn, nhưng là như cũ tại hai má đẳng chỗ để lại đại đại tiểu tiểu trầy da cùng vết máu.
"... Hừ, nhiều chuyện." Thế nhưng bị bảo hộ ảo não cùng không hiểu phẫn nộ làm cho Hibari miệng dị thường lãnh đạm, nhưng là hiển nhiên, tóc nâu thiếu niên vẫn chưa đối như vậy lấy oán trả ơn đáp lại không có bất luận bất mãn, ngược lại an tâm nở nụ cười, "A a ~ thoạt nhìn là không có việc gì tình, vậy là tốt rồi ..."
"Trong chiến đấu còn có thời gian thất thần sao, xuẩn cương? Ngươi thật đúng là nhàn nhã." Reborn thanh âm truyền đến, trong nháy mắt đem vừa mới trầm tĩnh lại tương lai thủ lĩnh túm nhập khẩn trương cảnh giác trạng thái. Âm thầm phỉ nhổ chính mình thế nhưng còn không có "Toàn lực một trận chiến" giác ngộ, tóc nâu thiếu niên vừa vừa chuyển đầu, liền nhìn đến Reborn màu vàng hỏa diễm.
Đang định muốn đón nhận khứ, bên hông lại đột nhiên bị lặc nhanh, thân thể không tự chủ được thiếp bó sát người sau Hibari, tiếp theo giây, đã bị hắn mang theo hướng về bên cạnh nhảy tới, né tránh Reborn công kích.
"Ách... Cám ơn..." Lần đầu tiên cùng Hibari Kyoya cách như vậy gần —— hoặc là nói lần đầu tiên cùng chính mình thời đại Hibari Kyoya cách như vậy gần, tương lai thủ lĩnh thân thể không tự chủ được căng thẳng, nghiêng đầu nhìn Hibari gần trong gang tấc gương mặt. Tuy rằng đối phương nhanh nhìn chằm chằm Reborn động tác, như là hoàn toàn quên mất hắn vẫn chưa phân cho hắn chút chú ý, nhưng là bị gắt gao ôm —— hoặc là nói là khấu tại Hibari trong lòng hiện trạng như cũ cho tóc nâu thiếu niên không nhỏ lực đánh vào.
"A! Ngươi tên hỗn đản này! Đem tay ngươi theo Juudaime trên người lấy khai! Rời đi Juudaime! !" Nhìn thấy hai người tư thế, vẫn đang xem cuộc chiến Gokudera phát điên rống giận. Yamamoto cười khổ, hơi an ủi vỗ vỗ bờ vai của hắn, theo sau khuôn mặt nhất túc, dĩ nhiên rút ra khi vũ kim khi xông lên khứ, thay hai người bổ ra Reborn tiếp theo ba công kích.
Đồng thời, nương màu lam vũ thuộc tính hỏa diễm che dấu, Sasagawa vọt tới  Reborn trước mặt, đối với hắn chém ra quyền đầu.
"Khả, đáng giận a! Một cái hai cái thế nhưng đều đuổi trong người vì Juudaime trợ thủ đắc lực ta phía trước ra tay!" Không thể nhịn được nữa gầm nhẹ, Gokudera xích viêm chi tên đồng dạng hướng tới Reborn bắn ra ngoài.
"Hừ, tiểu trẻ con khả là đối thủ của ta." Bất mãn nhíu mày, Hibari nhìn thoát khỏi đối với cùng Reborn giao thủ sợ hãi cảm mọi người, đem trong lòng tóc nâu thiếu niên hướng phía sau đẩy đi, giơ lên lục bình quải gia nhập chiến đấu.
Tương lai thủ lĩnh yên lặng đứng, đột nhiên cảm thấy chính mình bị bài trừ bên ngoài . Tuy rằng Reborn quả thực cường đại, nhưng là đối mặt liên thủ tiến công, phối hợp ăn ý bốn gã người thủ hộ, trong khoảng thời gian ngắn như cũ không thể lập tức đưa bọn họ đánh tan.
"Kia, cái kia, Boss..." Không biết khi nào, Chrome đi đến bên người hắn, đem vẫn ôm vào trong ngực đang ngủ say Lambo đưa tới tương lai thủ lĩnh trước mặt, "Có thể hay không thay thế ta chiếu cố một chút?"
"... Ách?" Theo bản năng tiếp nhận Lambo, tương lai thủ lĩnh nhìn Chrome rút ra tam xoa kích, có chút xin lỗi mỉm cười, "Ta, ta mà muốn đi chiến đấu, hài đại nhân nói hắn hội giúp của ta..."
"... Cái kia..."
"Nếu Boss không nghĩ cùng Reborn tiên sinh giao thủ trong lời nói, liền từ chúng ta đến đây đi. Tác vi người thủ hộ, chúng ta sẽ vì  Boss cố gắng  —— ta nghĩ hài đại nhân là ý tứ này..." E lệ cô gái nghiêng đầu mỉm cười, lại tại hạ một giây biến thành Rokudo Mukuro mô dạng.
"Cho ta quên mất vừa rồi câu nói kia, Vongola. Tiểu Chrome hoàn toàn xuyên tạc của ta ý tứ đâu ~ "
"... Cáp... ?"
Tương lai thủ lĩnh 囧 nhiên nhìn Rokudo Mukuro dĩ dĩ nhiên đi hướng chiến trường, vẻ sợ hãi nhìn Hibari Kyoya đột nhiên dừng lại chiến đấu, quay đầu sắc mặt không tốt nhìn Rokudo Mukuro đồng thời giơ lên lục bình quải, im lặng nhìn Rokudo Mukuro ngạo mạn dùng tam xoa kích chỉ vào Hibari Kyoya, cuối cùng hung hăng bưng kín mặt mình.
—— rối loạn... Toàn lộn xộn a hỗn đản nhóm!
—— cho ta làm rõ ràng trước mắt trạng huống cùng đối thủ a uy!
Tương lai  Vongola mười đại thủ lĩnh mặc kệ tự mình làm ra không hề phong độ tốn hơi thừa lời hành động, bước nhanh đi hướng tại một bên đồng dạng không nói gì xem
80, Chương 67? Thủ lĩnh năng lực thí luyện . . .
Chiến Lal cùng Colonnell, đem trong lòng Lambo phóng tới bọn họ bên người.
"Lambo... Tạm thời gửi ở trong này tốt lắm."
Thấp giọng mở miệng, tương lai thủ lĩnh không có chờ đợi hai người trả lời, trực tiếp châm màu cam đại không hỏa diễm.
"Nếu đi ra liền cho ta hảo hảo thí luyện, bằng không liền cút cho ta trở về, Rokudo Mukuro!" Không biết là lần thứ mấy sáp / nhập nhà mình vân thủ cùng vụ thủ quyết đấu, Vongola mười đại thủ lĩnh hung tợn cắn răng, "Còn có ngươi cũng là, Hibari Kyoya! Rokudo Mukuro người này về sau muốn đánh nhau bao nhiêu thứ liền đánh bao nhiêu thứ, hiện tại mục tiêu của ngươi là Reborn, cho ta làm rõ ràng chủ yếu và thứ yếu!"
"Oa nga ~ thế nhưng theo ta dùng như vậy ngữ khí nói chuyện... Ngươi tưởng bị ta cắn sát sao?"
"Nga nha nga nha ~ thật đúng là không sợ chết tuyên ngôn đâu, Vongola ~ "
"... Của ngươi chủ yếu và thứ yếu cũng lầm đi, xuẩn cương!"
Tác giả có lời muốn nói: ta là tại ác làm...
Ân này chương số lượng từ siêu , nguyên vốn định phân hai chương phát bất quá tìm không thấy thích hợp phân cách địa điểm xem như ngày hôm qua hôm trước không đổi mới bồi thường đi... Hoặc là nói xem như hôm nay cùng ngày mai song phân  =v=
81
81, Chương 68? Thẳng cảm lực thí luyện . . .
Ngay tại Reborn thí luyện có hướng về hỗn loạn phát triển xu thế —— hoặc là đã muốn hoàn toàn hỗn loạn —— thời điểm, chuyển cơ xuất hiện .
Khi tương lai thủ lĩnh nhìn đến không trung bay tới phi đạn thời điểm, thế nhưng trong khoảng thời gian ngắn không biết là nên tùng một hơi hay là nên khẩn trương.
Trong trí nhớ Verde thí luyện —— hoặc là nói tiến công là ở bọn họ không có hoàn thành Reborn thí luyện tại Ninamori trên đảo dưỡng thương thời điểm phát động , bất quá rất nhiều thí luyện thời gian đều cải biến xuất hiện tại hiện tại cũng không có gì rất cần kinh ngạc địa phương. Ít nhất Verde xuất hiện có thể danh chính ngôn thuận đánh gãy Reborn thí luyện, hoặc là có thể đem Reborn lúc này lửa giận theo trên người hắn dẫn hướng Verde phương hướng.
—— tương lai thủ lĩnh không dám tưởng tượng, nếu mặc kệ phát triển đi xuống tạo thành hỗn loạn làm hư Reborn thí luyện, Reborn sẽ như thế nào đối đãi chính mình.
Cụ thể mà nói, Arcobaleno thí luyện có thể nói là sở hữu thí luyện bên trong nguy hiểm nhất hạng nhất , bởi vì mục đích của hắn không phải cái gọi là thí luyện, mà là thực nghiệm hắn sở chế tạo ra sơ cấp hạp binh khí, hơn nữa vì tiến thêm một bước nghiên cứu cướp lấy Vongola chiếc nhẫn.
Verde có thể nói là có bị mà đến, hắn có được tại mỗ thứ thí nghiệm vừa ngoại phát hiện cùng loại cho phi thất ba lượt phương vật chất, tuy rằng cũng không như phi thất ba lượt phương hiệu quả rõ rệt, nhưng là như cũ có thể làm cho Arcobaleno nhóm thân thể vô lực, có lẽ còn có thể tạo thành thương tổn. Vì tránh cho loại này không xong tình huống, sớm đã biết sẽ có loại này vật chất tồn tại tương lai thủ lĩnh đã muốn trước tiên đem hết thảy nói cho  Reborn, cho nên hắn trái lại cũng không quá mức cho lo lắng Arcobaleno nhóm an nguy.
Verde sở cần thí nghiệm hạp binh khí linh tinh cũng không phải quá khó khăn lấy ứng phó, tương lai thủ lĩnh tin tưởng cùng từng bị Reborn đánh cho vết thương luy luy người thủ hộ nhóm so sánh với, giờ phút này tại bên người hắn những này vui vẻ tinh thần gấp trăm lần gia hỏa nhóm đủ để đối phó vài thứ kia.
Duy nhất vấn đề chính là —— Verde có thể hấp thụ tử khí hỏa diễm trang bị.
—— bất quá, nếu hết thảy đều chuẩn bị thỏa đáng, hay không liền mất đi trận này "Thí luyện" ý nghĩa đâu?
Cùng người thủ hộ nhóm phá hủy đệ nhất ba đột kích phi đạn, nhìn Verde cưỡi lặn xuống nước trang bị theo trong nước chậm rãi dâng lên, tương lai thủ lĩnh ánh mắt hơi hơi mị một chút, nhìn lướt qua cách đó không xa trong nước biển đột khởi một khối dung mạo không sâu sắc đá ngầm.
Nếu không có nhớ lầm trong lời nói, cưỡi tại lặn xuống nước trang bị bên trong Verde chính là một cái chế tác tinh xảo thế thân người máy, mà hắn thân mình trước mắt còn lại là tại kia khối đá ngầm bên trong bí mật trong căn cứ mặt.
Cùng Reborn tầm mắt giao nhau, lẫn nhau khẽ gật đầu, đạt thành Reborn thí luyện tạm thời ngưng hẳn, ngược lại nhận Verde "Thí luyện" hiệp định, tóc nâu thiếu niên lập tức châm hỏa diễm, lên tới không trung.
Kế tiếp hắn muốn làm cái gì sao? Dẫn đầu hành động trong lời nói có thể hay không quá mức cho đường đột? Như thế nào làm mới là tốt nhất?
Một bên chú ý trứ chính mình người thủ hộ nhóm chiến đấu, tương lai thủ lĩnh ra vẻ hết sức chăm chú kì thực không chút để ý né tránh hạp binh khí tiến công, mờ mịt hỏi trứ chính mình.
—— hoặc là, hắn hẳn là tĩnh xem này biến?
"Của ngươi băn khoăn luôn nhiều lắm, hơn nữa không cần phải." Tại đi qua tương lai, Byakuran vô số lần như thế trào phúng đối hắn nói qua, "Nhưng là này cũng không tính cái gì hoàn mỹ chủ nghĩa, mà là không có tự tin biểu hiện."
Sawada Tsunayoshi cười khổ liên tục, nhưng không cách nào phản bác.
Không cần nghĩ ngợi hành động hội bởi vì lỗ mãng mà làm cho thất bại, mà nghĩ đến nhiều lắm thế cho nên trói buộc quyết đoán hành động, cũng sẽ thông hướng giống nhau kết quả.
Reborn cũng nhiều thứ dạy qua hắn, hắn thân là thủ lĩnh lớn nhất không đủ chỗ, chính là khuyết thiếu cao chiêm viễn chúc trù tính chung toàn cục năng lực.
Trên thế giới không có người là thập toàn thập mỹ , cho dù bị dự vì kiệt xuất thủ lĩnh, Vongola Juudaime lại cũng không phải một cái tốt kỳ thủ, mà là một cái tốt quân cờ. Hắn làm không được trước đó liêu chuẩn đối phương hành động phương hướng, nhưng là lại có thể ở hành động thời điểm không hề không chuyên tâm chấp hành đặt ra kế hoạch cũng làm được tùy cơ ứng biến.
Hoặc là thay lời khác nói, Sawada Tsunayoshi am hiểu đem chính mình phân nội chuyện tình xuất sắc hoàn thành, mà phi phỏng đoán người khác dụng ý, trước tiên bộ thự hành động.
Từng Sawada Tsunayoshi cũng không cho rằng này có cái gì không đúng địa phương, hắn có cũng đủ hắn ỷ lại thả so với hắn thông minh gấp trăm lần mọi người vì hắn bày mưu tính kế, mà hắn chỉ cần lý giải ý tưởng của bọn họ, sau đó chuyển hóa vì chính mình hành động là đủ rồi.
—— thẳng đến những này có thể vì hắn mưu hoa mọi người cách hắn mà đi, hắn mới hiểu biết đến hắn khuyết thiếu một cái thủ lĩnh sở cần chuẩn bị năng lực.
Thân là thủ lĩnh, cần phải trở thành một cái khống chế quân cờ kỳ thủ, mà không phải bị khống chế quân cờ... Mà chờ hắn chân chính hiểu được thời điểm, hết thảy đã muốn đã quá muộn...
"Juudaime! Cẩn thận!"
"Ách!" Đắm chìm tại đi qua trong trí nhớ thủ lĩnh hiểm hiểm tránh đi nhằm phía chính mình hải tinh, đồng thời Gokudera hỏa diễm cũng đem đánh nát. Hơi xấu hổ đối với phía dưới nhẹ nhàng thở ra Gokudera nhẹ nhàng gật đầu, tương lai thủ lĩnh tập trung khởi lực chú ý, không dám tái nghĩ nhiều.
Chính như từng sở trải qua như vậy, tuy rằng cùng thượng một lần tình huống lược có biến hóa, cái khác Arcobaleno như cũ sôi nổi xuất hiện, bởi vì Verde dẫn đầu phá hư Arcobaleno nhóm hiệp nghị mà ra thủ. Tại cuối cùng một cái Arcobaleno —— phong xuất hiện tại trên bờ cát thời điểm, tương lai thủ lĩnh biết cùng Verde chân chính quyết đấu bắt đầu.
Lặn xuống nước trang bị trung bắn ra cầu trạng trang bị, tản mát ra lục sắc ánh huỳnh quang bột phấn, tuy rằng tin tưởng Arcobaleno nhóm sớm đã làm chuẩn bị, nhưng là tương lai thủ lĩnh như cũ nhịn không được lo lắng quay đầu, nhìn bởi vì ánh huỳnh quang bột phấn mà toàn thân vô lực "Arcobaleno nhóm" bị Verde bắt được.
—— chỉ mong này hết thảy là dựa theo trong kế hoạch tiến hành , là Mammon ảo thuật...
Cũng không cảm kích người thủ hộ nhóm bởi vì thình lình xảy ra tình huống mà rất là nghi hoặc, sôi nổi nhìn về phía không trung sắc mặt ngưng trọng mà lo lắng, cắn hạ môi tóc nâu thiếu niên. Verde dùng trứ đắc ý âm điệu giảng thuật kế hoạch của mình, xuyên thấu qua màn hình nhìn trên bờ cát thúc thủ vô sách thiếu niên nhóm, mỉm cười, "Tát ~ nếu không nghĩ làm cho bọn họ tử điệu trong lời nói, đã đem Vongola chiếc nhẫn giao ra đây đi."
Nhẹ nhàng đóng chặt mắt, theo sau mở, tóc nâu thiếu niên thanh âm bình tĩnh mà kiên quyết, "Giao ra chiếc nhẫn —— là không khả năng ."
"Như vậy, bọn họ có cái gì kết cục ngươi đều không sao cả sao?"
"Như thế nào khả năng không sao cả... Arcobaleno cùng Vongola chiếc nhẫn —— cũng không hội giao cho ngươi." Theo đang nói, chói mắt màu cam hỏa diễm bốc lên, giống như hưởng ứng bình thường, cái khác nhan sắc hỏa diễm cũng mãnh liệt đứng lên, tỏ rõ tương lai Vongola gia tộc các thành viên quyết tâm.
"Nga nga ~ cỡ nào xinh đẹp hỏa diễm, đây là Vongola chiếc nhẫn lực lượng đi? Nói như vậy, trước hết mời các ngươi cho ta cung cấp tử khí chi hỏa tác vi nghiên cứu tài liệu đi."
Máy hút bụi giống nhau gì đó theo lặn xuống nước trang bị trung tìm hiểu đến, cường đại hấp lực dẫn tới bám vào tại vũ khí thượng tử khí chi hỏa tùy theo lay động. Sớm có chuẩn bị tương lai thủ lĩnh đúng lúc áp chế chính mình tử khí chi hỏa sử chi bất trí cho khô kiệt, nhưng là đồng dạng cảm giác được một trận cảm giác vô lực. —— có thể nghĩ những người khác hiện tại cảm giác.
Lóng lánh hỏa diễm dần dần tắt, tùy theo mà ra là Verde mượn dùng cho những này tử khí chi hỏa mà sáng tạo ra hạp binh khí. Không có chết khí chi hỏa người thủ hộ nhóm lập tức lâm vào khổ chiến, tương lai thủ lĩnh nhanh cắn chặt hàm răng, âm thầm hối hận chính mình vừa mới tĩnh xem này biến quyết định.
—— cho dù này có lẽ là rèn luyện hắn người thủ hộ nhóm thời cơ, nhưng là nhìn bọn họ gặp phải nguy hiểm, hắn như cũ đau lòng vạn phần.
Lambo xếp không hơn công dụng, Yamamoto, Gokudera, Hibari tử khí chi hỏa bị hấp thu hầu như không còn, duy nhất còn lại còn có sức chiến đấu chính là Sasagawa cùng Rokudo Mukuro...
—— Rokudo Mukuro? !
Chính đánh giá trắc bên ta sức chiến đấu tương lai thủ lĩnh mạnh trừng mắt to, trong tầm nhìn nguyên bản mang theo khinh thường nhất cố tươi cười chiến đấu Rokudo Mukuro đột nhiên thân thể nhoáng lên một cái, quỳ rạp xuống trên bờ cát, mà nguyên bản bị hắn đánh lui hạp binh khí thừa dịp này không còn chắn mạnh phác thượng , nâng lên cứng rắn thật lớn ngao chi.
"Hài!" Trong lúc nguy cấp đột nhiên bùng nổ hỏa diễm làm cho tương lai thủ lĩnh đúng lúc chắn bởi vì tới cực hạn mà vô lực chiến đấu Rokudo Mukuro trước mặt, nhưng là bị hấp thu bộ phận hỏa diễm hắn hiển nhiên không có liêu chuẩn đối phương công kích cường độ. Tuy rằng chặn công kích, nhưng là hỏa diễm cũng không có bình thường tiêu chuẩn tương lai thủ lĩnh không giống như hắn suy nghĩ như vậy thành công đánh lui hạp binh khí, ngược lại bị một khác chỉ theo sau đánh úp lại ngao chi kẹp lấy, cao giơ lên cao lên.
Mềm mại bụng bị kẹp chặt, không thể khuếch trương phế bộ làm cho tương lai thủ lĩnh cảm giác một trận hít thở không thông vựng huyễn, đợi cho hoãn quá mức đến, hắn đã muốn bị phao lên, thẳng tắp rơi vào trong biển.
"Juudaime! —— Juudaime sẽ không bơi lội a!" Trơ mắt nhìn tóc nâu thiếu niên biến mất tại trong biển không có tái hiện lên đến, Gokudera mục tí dục liệt rống to, nguyên bản đã muốn tắt hỏa diễm đột nhiên bộc phát ra đến, bức lui nguyên bản áp chế trứ hắn hạp binh khí, đi theo thả người nhảy vào trong biển.
=====================
—— chán ghét thủy.
—— đặc biệt có thể đem người hoàn toàn bao phủ thủy...
Không chỉ một lần trải qua thiếu chút nữa chết đuối quẫn cảnh, sẽ không bơi lội  Vongola mười đại thủ một trăm linh một lần như thế nghĩ.
Vào nước trước hoàn toàn không có chuẩn bị, phế trung không khí dĩ nhiên khô kiệt. Không có dưỡng khí, cho dù muốn thoát vây cũng là hữu tâm vô lực.
—— hoặc là hắn cần tại mỗi lần tiếp cận nước sâu thời điểm mang theo dưỡng khí bình để phòng bất trắc? Tương lai thủ lĩnh tự giễu nghĩ. Nếu ở trong này cái này dạng tử điệu, kia thật sự là rất mất mặt ...
—— quả nhiên cần phải học tập bơi lội đi?
Như thế thiên mã hành không loạn nghĩ, tương lai thủ lĩnh cố gắng tập trung khởi tinh thần, nếm thử châm tử khí chi hỏa mượn này thôi động lực toát ra mặt nước, nhưng là theo dưỡng khí tiêu hao, tư duy cùng lực lượng cũng cấp tốc xói mòn, cả người đều lâm vào hỗn loạn cảm giác.
Liều mạng báo cho chính mình muốn cố gắng bằng không liền thật sự sẽ chết rớt, nhưng là thân thể lại hoàn toàn không thể làm ra phản ứng. Không thể nề hà thiếu niên cứ như vậy chậm rãi trầm xuống trứ, hoảng hốt gian phát hiện đen tối trong tầm nhìn, tựa hồ có cái gì người hướng hắn bơi lại đây.
Cổ tay chỗ bị dùng sức giữ chặt, theo sau là phần eo bị ôm.
Môi thượng truyền đến mềm mại xúc cảm, linh hoạt đầu lưỡi khiêu khai nhắm chặt khớp hàm, tùy theo mà vào là cứu mạng không khí.
—— Hayato... ?
Nguyên bản vô thần kim màu nâu đôi mắt đột nhiên trợn to, nhìn gần trong gang tấc quen thuộc gương mặt. Không biết là bởi vì rốt cục nhấm nháp đến không khí vẫn là bởi vì chuyện đã xảy ra kích thích qua đại, tràn ngập trong óc sương mù trong nháy mắt bị đuổi tản ra, bùng nổ màu cam hỏa diễm mang theo tương lai thủ lĩnh cùng nhanh ôm chặt hắn lam thủ phá tan mặt biển.
Trên bờ cát tình hình chiến đấu cùng phía trước so sánh với đã muốn hoàn toàn nghịch chuyển, không biết thụ cái gì kích thích người thủ hộ nhóm hỏa diễm một cái so với một cái sáng ngời, bất quá tương lai thủ lĩnh đã muốn không rảnh bận tâm .
Đem Gokudera thả lại trên bờ cát, có lẽ là bởi vì khinh địch chính mình thế nhưng tha chân sau suýt nữa lấy một loại không xong tới cực điểm phương thức tử điệu, có lẽ là bởi vì vừa mới kia vừa hôn —— không, là trong lúc nguy cấp hô hấp nhân tạo, hai gò má bởi vì nóng lên mà đỏ bừng tương lai thủ lĩnh liên xem cũng không dám xem nhà mình lam thủ liếc mắt một cái, quay đầu nhằm phía thiên không, một quyền phá hủy tản ra ánh huỳnh quang bột phấn địa cầu tinh trang bị. Tiếp theo giây, như cũ cảm giác không thể phát tiết ra bản thân giờ phút này vô cùng buồn bực cảm giác tóc nâu thiếu niên mị khởi nhãn tình, trành hướng Verde chân chính ẩn thân địa điểm, nâng lên rảnh tay cánh tay.
"X BURNER!"
Bị màu cam hỏa diễm hoàn toàn phá hủy đá ngầm trong nháy mắt bị nước biển nuốt hết, không trung mặt không chút thay đổi tóc nâu thiếu niên vô ý thức nâng lên thủ, lấy tay bối để ở chính mình như cũ còn sót lại trứ mềm mại xúc cảm môi...
—— chết tiệt, hắn rốt cuộc tại dao động cái gì a!
Tác giả có lời muốn nói: trước đoạn thời gian tải xuống một đống trò chơi ta ngoạn điên rồi không giải thích... ... ...
PS2: cảm tạ a nghiễn đồ đồ ~ thẹn thùng  27~~
82
82, Chương 69? Miễn cưỡng che dấu chân thật . . .
Đem tưởng muốn chạy trốn lại kém như vậy từng bước Verde theo trong biển lao đi ra, thuận lợi chiếm được hắn thải hồng chi ấn. Bị nắm đến Verde bị cái khác hoặc là nghiến răng nghiến lợi hoặc là vẻ mặt ngưng trọng Arcobaleno nhóm bao quanh vây quanh, nghe nói là muốn cùng hắn "Hảo hảo đàm nói chuyện" —— khi Colonnell nói như vậy thời điểm, tương lai thủ lĩnh rõ ràng cảm giác được một cỗ sát ý.
Tuy rằng Verde thí luyện nội dung là cái gọi là "Thẳng cảm lực", nhưng là tại bị mang đi phía trước hắn như cũ dùng trứ nghi hoặc cùng xem kỹ ánh mắt từ trên xuống dưới đem tóc nâu thiếu niên đánh giá một lần, phỏng chừng đối với thế nhưng như thế nhanh chóng đã bị nhận thấy được chân chính chỗ nơi cảm giác bất khả tư nghị.
—— đương nhiên, trừ bỏ Reborn bên ngoài, ở đây mọi người không có người biết người nào đó có tác tệ bàn tay vàng.
Làm người ta có chút ngoài ý muốn là, Reborn thế nhưng không có tiếp qua đa số nan bọn họ, cho dù tương lai thủ lĩnh tự nhận là chính mình biểu hiện cực kỳ không xong, hoàn toàn không có đạt tới Reborn yêu cầu. Nhưng là nếu Reborn nguyện ý cho hắn thải hồng chi ấn, hắn cũng không có ngu xuẩn đến hội giáp mặt nghi ngờ.
Thất cái thải hồng chi ấn toàn bộ tới tay, Arcobaleno thí luyện thuận lợi thông qua, nhìn nhà mình người thủ hộ nhóm hưng phấn biểu tình, tương lai thủ lĩnh lại cũng không có gì kích động cảm giác, không biết là vì đây là đương nhiên chuyện tình, còn là vì đầu óc của hắn như cũ tràn ngập dụng tâm ngoại lạc hải khi chuyện đã xảy ra.
—— tuy rằng hiểu được kia theo thuộc về mà nói cũng không phải một cái hôn, chính là Gokudera tại tất yếu thời điểm vì cứu hắn bất đắc dĩ cử chỉ, nhưng là cho dù không ngừng như vậy nói cho chính mình, tương lai thủ lĩnh như cũ không thể hoàn toàn tiêu tan. Hoặc là nói, này bất đắc dĩ cử chỉ làm cho mỗ cái hắn vẫn ý đồ quên ký ức đột nhiên tiên minh lên.
"Xuẩn cương, tại lạc hải hậu rốt cuộc đã xảy ra cái gì, ngươi hiện tại biểu tình thật đúng là buồn cười tới cực điểm đâu." Reborn đùa cợt thanh âm làm cho tương lai thủ lĩnh đột nhiên cứng ngắc lên.
Phản xạ tính nâng lên thủ, sờ sờ mặt mình, tóc nâu thiếu niên xả ra một chút mất tự nhiên tươi cười, bắt trảo tóc, "Không có a, không có phát sinh cái gì... Thật sự..."
Còn chưa nói xong, cách đó không xa truyền đến "Juudaime" kêu gọi, làm cho hắn tươi cười càng thêm miễn cưỡng. Không dám nhìn tới Reborn tựa hồ xem thấu hết thảy ánh mắt, tương lai thủ lĩnh nhanh chóng chuyển hướng hướng hắn đã chạy tới Gokudera, "Chuyện gì, Hayato?"
"Juudaime, ta... Ta... Chính là..." Đứng ở nhà mình thủ lĩnh trước mặt, Gokudera cưỡng chế trứ không cho chính mình ánh mắt tại kia hơi hơi nhếch lên nhu hòa độ cong đôi môi thượng dừng lại qua lâu. Tuy rằng đã muốn hạ quyết tâm muốn nói, cũng ở trong lòng bắt chước vài biến, nhưng là một khi đứng ở bản nhân trước mặt, Gokudera liền cảm thấy chính mình khẩn trương đắc liên đầy đủ câu cũng nói không rõ sở.
"... Hayato?" Tóc nâu thiếu niên hơi hơi nghiêng đầu, nghi hoặc kêu một tiếng, rốt cục làm cho một trăm linh một lần cấp chính mình bơm hơi Gokudera Hayato hạ quyết tâm.
"Thực, thật sự là thật có lỗi, Juudaime!" Lui về phía sau từng bước, quyết đoán nhanh chóng cúi đầu, trên diện rộng độ động tác làm cho tương lai thủ lĩnh hoảng sợ, kinh ngạc mở to hai mắt.
"Tại, tại trong biển thế nhưng làm ra cái loại này sự tình, tuy rằng là vì nhất thời sốt ruột thật không ngờ cái khác biện pháp, nhưng là —— nhưng là thế nhưng đối Juudaime làm ra như vậy —— không lễ phép chuyện tình, thật sự là rất thật có lỗi ! Thỉnh ngài tha thứ ta! !"
Thật sâu mai thấp đầu, làm tương lai thủ lĩnh nhìn không tới Gokudera giờ phút này biểu tình, nhưng là Gokudera thanh âm lại hoàn hoàn toàn toàn biểu đạt ra hắn giờ phút này xin lỗi cùng hối hận.
—— được rồi, đại khái là hối hận...
"Ách, ta, ta đã biết, Hayato, kỳ thật ngược lại là hẳn là ta cảm tạ của ngươi, ngươi không cần cái dạng này..." Cuống quít bãi bắt tay vào làm, tương lai thủ lĩnh cười khổ liên tục, khuyên bảo trứ chính mình theo nào đó trình độ thượng cố chấp tới cực điểm lam thủ, "Ngươi không có đối ta làm cái gì không lễ phép chuyện tình, ngươi là tại cứu ta a!"
"Nhưng là —— nhưng là của ta thực hiện quả thực làm cho Juudaime khó có thể nhận, không phải sao? !" Mạnh ngẩng đầu, Gokudera thẳng tắp nhìn trước mắt thủ lĩnh, thẳng thắn ánh mắt làm cho tóc nâu thiếu niên cảm thấy có chút hai gò má phát sốt.
"Ta không có..." Có chút vô lực phản bác, tiếp theo giây lại bị Gokudera đánh gãy, "Ta biết đến, Juudaime, nếu không đúng sự thật, vì cái gì... Vì cái gì ngươi luôn một bộ muốn né tránh bộ dáng của ta đâu? !"
Tương lai thủ lĩnh trương há mồm, trong khoảng thời gian ngắn thế nhưng không thể trả lời Gokudera chất vấn.
—— thật là tại theo bản năng né tránh , nhân sinh trung hai lần hôn môi ký ức tại trong đầu đan vào, làm cho hắn thật sự khó có thể thản nhiên đối mặt cái kia hôn môi đối tượng, huống chi, hắn đã muốn ẩn ẩn đã nhận ra Gokudera đối cảm tình của hắn.
Tóc nâu thiếu niên á khẩu không trả lời được bộ dáng, làm cho Gokudera trong mắt hiện lên một tia bi ai, bất quá rất nhanh, hắn liền tỉnh lại lên, "Cho nên nói, nếu Juudaime không thể nhận trong lời nói, liền quên mất tốt lắm, ta chỉ là thuần túy nhất thời sốt ruột muốn cứu Juudaime mà thôi, tuyệt đối, tuyệt đối không có này ý tứ của hắn, thỉnh Juudaime trăm ngàn không cần để ý!"
Kiên quyết biểu tình, trảm đinh tiệt thiết ngữ điệu, tương lai thủ lĩnh nhìn hắn lam thủ sau một lúc lâu, trên mặt biểu tình rốt cục biến thành nhu hòa tự nhiên ý cười.
"Thật có lỗi, thật là ta phản ứng qua lớn..." Nâng lên thủ, bắt trảo chính mình như cũ ướt sũng tóc, tóc nâu thiếu niên lộ ra ngượng ngùng ngại ngùng biểu tình, "Ân, Hayato mới là, không cần để ý mới tốt... Còn có, cám ơn ngươi cứu ta." Tiến lên, ôm lấy chính mình lam thủ, vỗ nhẹ nhẹ chụp hắn phía sau lưng, tự nhiên vô cùng thân thiết động tác trong lúc đó, phía trước xấu hổ trở thành hư không.
Nhìn khôi phục dĩ vãng cùng hắn ở chung thái độ tóc nâu thiếu niên thoải mái mà xoay người rời đi, đạt tới nguyên bản mục đích Gokudera nhưng chưa lộ ra thoải mái vẻ mặt, dừng ở thiếu niên rời đi thân ảnh ánh mắt tối nghĩa, cắn cắn môi, một quyền đánh tại bên người trên nham bích,
"Vì thế, đây là của ngươi thực hiện?" Luôn luôn tại cách đó không xa quan sát Yamamoto đi đến bên người hắn, nhẹ giọng hỏi. Tâm tình không thế nào khoái trá Gokudera hung hăng trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, không đáp lại.
Nhìn quay đầu tránh ra bạn bè, Yamamoto cười mỉa trứ nhún vai, bất đắc dĩ lắc lắc đầu.
"Vì thế, ngươi cùng hắn liền tính như vậy miễn cưỡng gắn bó trứ 'Bạn tốt' hoặc là 'Thủ lĩnh cùng bộ hạ' quan hệ, vẫn như vậy đi xuống?"
"... Cùng ai?"
"Đừng giả ngu , xuẩn cương. Đương nhiên là ngươi cùng Gokudera cái kia ngu ngốc."
Dừng lại cước bộ, tương lai thủ lĩnh quay đầu nhìn nhìn chính mình trên vai  Reborn, không nói gì mà chống đỡ.
"Các ngươi trong lúc đó cảm giác thật sự là rất kỳ quái , chỉ có ngốc tử mới nhìn không ra."
"... ..."
"Cho nên nói cho rằng loại này cảnh thái bình giả tạo vụng về hành động có thể đã lừa gạt lẫn nhau đã lừa gạt những người khác, hai người các ngươi quả nhiên là hoàn toàn ngu ngốc."
"... Reborn, cầu ngươi , dừng ở đây đi..." Bị nói được xấu hổ và giận dữ muốn chết tương lai  Vongola mười đại thủ lĩnh bụm mặt, thấp giọng kêu rên.
"Bất quá lại nói tiếp, nụ hôn đầu tiên bị mất ở dưới tình huống như vậy, thật đúng là đáng tiếc đâu ~ "
"Không, cũng không xem như nụ hôn đầu tiên, phía trước cũng đã..." Trong giây lát phát hiện chính mình thuận miệng trả lời cái gì, tương lai thủ lĩnh vội vàng đem phía dưới trong lời nói nuốt đi xuống, cứng ngắc quay đầu nhìn về phía nhanh theo dõi hắn, vi híp lại ánh mắt vẻ mặt bí hiểm tiểu trẻ con.
Xấu hổ kéo kéo khóe miệng, tương lai thủ lĩnh thử vãn hồi chính mình nói lỡ, "Ta là nói kỳ thật... Trước kia..." Yên lặng cùng Reborn đối diện một lát, tóc nâu thiếu niên liếm liếm khô khốc môi, tối nhưng vẫn còn thất bại xoay quá khứ, cam chịu, "Không, ta cái gì cũng chưa nói..."
"Hừ, xem ra ta còn là xem thường ngươi , không hổ là đệ tử của ta, còn có một tay thôi!" Tuy rằng nghe đứng lên như là khích lệ ngữ điệu, nhưng là tương lai thủ lĩnh giờ phút này chỉ cảm thấy lông tơ thẳng dựng thẳng, có loại sẽ bị rút gân bái da khẩn trương cảm.
——Reborn tựa hồ tại mất hứng?
—— nhưng là hắn rốt cuộc tại mất hứng cái gì?
Mạc danh kỳ diệu đệ tử phỏng đoán trứ nhà chính mình đình giáo sư ý tưởng, lại phát hiện hắn hoàn toàn không có nửa điểm rõ ràng.
—— dù sao hắn chưa từng có làm biết qua Reborn rốt cuộc suy nghĩ cái gì.
Tương lai thủ lĩnh yên tâm thoải mái buông tha cho đoán.
"Arcobaleno thí luyện đã muốn toàn bộ đã xong, sơ đại thủ lĩnh nơi đó có hay không truyền đến cái gì tin tức?" Nghe được Reborn rốt cục đem đề tài chuyển dời đến đứng đắn địa phương, tương lai thủ lĩnh nhẹ nhàng thở ra, nhẹ nhàng lắc lắc đầu, "Tuy rằng không có... Nhưng là ta tin tưởng Gio... Sơ đại thủ lĩnh tự nhiên có hắn an bài."
"Cũng đối." Reborn gật gật đầu, "Phía dưới ta sẽ là ngươi tình thủ, Sasagawa Ryohei gia đình giáo sư, tạm thời muốn tới hắn nơi nào đây , không muốn nói cho ta hiện tại ngươi nếu không có gia đình giáo sư tại bên người vốn không có năng lực thông qua sơ đại gia tộc thí luyện."
"Ta đương nhiên không có vấn đề." Nhìn gia đình của mình giáo sư, tóc nâu thiếu niên lộ ra tự tin tươi cười, "Sasagawa đại ca liền kính nhờ ngươi , Reborn."
"Về phần Gokudera vấn đề, không cần cho rằng không có trồi lên mặt nước chính là không tồn tại . Sở hữu che dấu tai hoạ ngầm đều phải rút ra —— không muốn nói cho ta từng ta không có dạy qua ngươi những này." Theo thiếu niên trên vai nhảy xuống, mặc màu đen âu phục tiểu trẻ con thần sắc nghiêm túc cảnh cáo, thành công làm cho học trò của mình buồn rầu cúi đầu.
"Từng... Ta đại khái không có gặp được qua như vậy vấn đề. Ta rốt cuộc muốn làm như thế nào, Reborn..."
"Loại chuyện này không nên hỏi ta, nếu của ngươi đầu óc không có hoàn toàn hoại tử trong lời nói, hay dùng nó hảo hảo suy nghĩ một chút." Không lưu tình chút nào bỏ lại trào phúng trong lời nói, Reborn không có lại nhìn học trò của mình liếc mắt một cái, xoay người hướng tới Sasagawa Ryohei đi đến.
Mà không hiểu được đến nhận chức gì đề nghị tóc nâu thiếu niên, chỉ có thể bất đắc dĩ thở dài, đem ánh mắt đầu hướng bên người ba quang lân lân đại hải.
"Cho dù của ta đầu óc tựa hồ không có hoại tử, nhưng là nhất gặp được loại chuyện này, nó liền cùng xấu lắm không có gì khác biệt..."
Tác giả có lời muốn nói: quá độ quá độ quá độ...
Đồng hài nhóm đều cho rằng 59 phúc lợi nhiều lắm tựa hồ có chút bất mãn đâu ~ đều đang nói người ta bất công... Yên lặng quay đầu
Kỳ thật, ta chỉ là lựa chọn một cái ta cho rằng thích hợp nhân vật, đi làm ta cho rằng đại khái vi cùng cảm sẽ không quá lớn chuyện tình mà thôi = = tuy rằng muốn mỗi người ngang hàng, nhưng là những người nào đó thật sự... Tuyệt không thích hợp bước vào đồng tính luyến ái tình trước rối rắm bàng hoàng ôn nhu diễn a = =
Kỳ thật, nói thật, đối với gia giáo nhân vật nhóm, tương đối cho 59, ta càng thích 18, 69 cùng R tang, nhưng là đối với làm cho bọn họ làm loại chuyện này, ta thật sự là bất lực... Gặp trở ngại
PS, không có trò chơi chơi, ta sẽ cố gắng ngoan ngoãn đổi mới  >////<
PS2.
Tiếp tục đổi mới a nghiễn xứng đồ ~~
83
83, Chương 70? Ngộ đạo . . .
Một ngày mệt nhọc qua đi, phao một cái nước ấm tắm là tái thoải mái bất quá chuyện tình . Tại bồn tắm lớn lý đổ đầy độ ấm công việc thủy, tương lai thủ lĩnh đem thân thể chìm vào trong nước, cảm thấy mỹ mãn thở phào nhẹ nhõm. Chẳng qua nhất tưởng đến mỗ chuyện, nguyên bản đại biểu thoải mái âm điệu đột nhiên quải cái loan, tràn ngập ưu sầu.
—— rốt cuộc muốn làm như thế nào đâu?
Ghé vào bồn tắm lớn bên cạnh, tóc nâu thiếu niên nâng má lại thở dài, theo bản năng nâng lên một khác điều cánh tay, ở bên cạnh bị sương mù che kín gương thượng tiện tay vẽ xấu.
"Reborn nếu như vậy minh xác nói cho ta biết cần giải quyết, có phải hay không ý nghĩa đây là không thể tái tha đi xuống chuyện tình đâu... ? Như vậy rốt cuộc là trực tiếp liền như vậy cự tuyệt hắn đâu... Vẫn là..." Đột nhiên ý thức được chính mình ngón tay thế nhưng tại gương thượng viết xuống chuẩn người có tên tự, tương lai thủ lĩnh dừng một chút, như là chột dạ giống nhau lấy tay chưởng đem chữ viết lau quệt, "Quả nhiên vẫn là dùng biện pháp gì làm cho hắn trước nói ra, sau đó tái cự tuyệt tương đương được rồi..."
"Vì cái gì luôn luôn tại nghĩ như thế nào cự tuyệt đâu? Ngươi vốn không có nghĩ tới muốn... Nhận?"
"Như thế nào khả năng hội nhận a, đối phương nhưng là... Ô oa! !" Nắm lên bên người xà phòng, phản xạ tính ném hướng đột ngột xuất hiện, ngồi ở bồn tắm lớn bên cạnh tóc vàng thanh niên, tóc nâu thiếu niên tận khả năng đem thân thể hoàn toàn chìm vào bồn tắm lớn, trợn to mắt nhìn trước mặt nhu hòa mỉm cười khách không mời mà đến, nghiến răng nghiến lợi, "Giotto! !"
"... Đây là ngươi nghênh đón trưởng bối lễ tiết sao? Mười thế." Cúi đầu nhìn thoáng qua xuyên thấu thân thể của mình nện ở trên tường cuối cùng rơi xuống ở xà phòng, tóc vàng thanh niên hơi hơi nhíu mi, thật là bất mãn mở miệng.
"Ta không có gì hội làm ra tự tiện xông vào người khác phòng tắm loại chuyện này trưởng bối! Cũng không có thích tại người khác trước mặt xích / thân lộ / thể quỷ dị ham mê!" Cường ngạnh phản bác trứ thanh niên trong lời nói, tương lai thủ lĩnh mị hí mắt, "Ta tin tưởng nếu ngài có thể kiên nhẫn đợi cho ta tắm rửa xong mặc quần áo tái xuất hiện, ta sẽ cho ngài nên được lễ nghi!"
"Như vậy liền không khỏi rất không thú vị . Có thể nhìn đến ngươi như vậy bối rối bộ dáng, ta cảm giác thực thỏa mãn." Chút không có ý tứ hối cải, tóc vàng thanh niên nhẹ nhàng triển lộ ý cười, "Kỳ thật ngươi thật sự không cần phải như vậy khẩn trương thẹn thùng , xen vào ngươi mỗi thời mỗi khắc đều mang theo ta cư trú  Vongola chiếc nhẫn, cho nên việc này thật sự không cần phải ngạc nhiên  —— ta nhớ ngươi hẳn là hiểu được của ta ý tứ."
"... Cám ơn ngươi nói cho ta biết ta cần tại làm mỗ ta tư mật chuyện tình thời điểm đem này chết tiệt chiếc nhẫn ném đắc rất xa!" Hít sâu một hơi, báo cho chính mình cùng đối phương sinh khí căn bản không có bất luận tác dụng cũng không cần phải, tương lai thủ lĩnh miễn cưỡng đè nén xuống lửa giận, "Bất quá ta đổ còn thật không biết, Giotto ngươi còn có rình coi ham mê."
"Cũng không phải rình coi, ta thân ái đứa nhỏ." Tóc vàng thanh niên tao nhã sửa sang lại một chút chính mình không có bất luận hỗn độn áo choàng, mỉm cười, "Ta chỉ là thích quan sát ta cảm thấy thú vị người mà thôi."
Tương lai thủ lĩnh im lặng đem tầm mắt chuyển hướng chính mình bên người bình lớn tắm rửa lộ, suy tư về có phải hay không muốn đem này cũng ném đi qua phát tiết một chút.
"Hải hải ~ tuy rằng mấy thứ này thương không đến ta, nhưng là nhìn vật thể theo thân thể của mình lý xuyên qua khứ cảm giác như cũ không thế nào làm người ta khoái trá, làm cho chúng ta như vậy đình chỉ này dễ dàng khiến cho tranh luận trong lời nói đề đi." Nâng lên thủ xiêm áo bãi, Giotto khuôn mặt nhất chỉnh, trở nên đứng đắn lên, "Ta cũng chỉ là muốn an ủi một chút mê mang người thừa kế mà thôi đâu."
"... Nếu ngươi có thể chọn một cái thích hợp thời gian xuất hiện trong lời nói, ta đại khái hội càng thêm cảm kích." Hoàn toàn đánh mất tiếp tục tắm rửa hưng trí tương lai thủ lĩnh rầu rĩ đắc trả lời, nâng tay đem ngăn cách bồn tắm lớn cùng WC mành kéo đến, ngăn trở Giotto tầm mắt.
"Vừa rồi vấn đề của ta, của ngươi đáp án là cái gì?" Mành bên ngoài truyền đến Giotto thanh âm, tương lai thủ lĩnh túm khởi khăn tắm đem chính mình bao đứng lên, bán ra bồn tắm lớn, thuận miệng trả lời, "Vấn đề gì?"
"Chính là —— vì cái gì ngươi đăm chiêu khảo toàn bộ đều là như thế nào cự tuyệt, mà không phải có không có khả năng nhận đâu?"
Giotto vấn đề làm cho tóc nâu thiếu niên động tác hoàn toàn ngừng lại. Bất khả tư nghị nhìn về phía bên người tóc vàng thanh niên, thiếu niên há miệng thở dốc, tựa hồ đối phương vấn đề vớ vẩn đến không thể làm cho người ta lý giải.
"Đây là đương nhiên đi? ! Hắn nhưng là Hayato a, là bằng hữu của ta, của ta người thủ hộ, hơn nữa... Nhưng lại là nam ..." Xấu hổ phun ra cuối cùng vài, tương lai thủ lĩnh cắn cắn môi, cảm thấy vạn phần không được tự nhiên, "Cho dù vẫn chưa kết qua hôn, nhưng là ta chưa bao giờ cho rằng ta là... Đồng tính luyến ái —— tuy rằng ta cũng không kỳ thị bọn họ... Ta là nói, thân là một cái nam tính, không thể nhận cái khác nam tính trở thành bạn lữ là thực bình thường chuyện tình đi? !"
"Lời tuy như thế... Nhưng là ngươi hội cảm thấy chán ghét sao? Hắn hôn của ngươi thời điểm."
"Kia chính là cấp cứu thi thố, căn bản không xem như hôn!" Tâm hoảng ý loạn thiếu niên vừa nói một bên bước nhanh đi ra phòng tắm, tựa hồ như là muốn bỏ ra những này nhiễu loạn hắn tư duy vấn đề giống nhau. Chẳng qua tóc vàng thanh niên nhưng sẽ không như vậy buông tha cho, thần thái tự nặc theo tại hắn phía sau, lại bị thiếu niên hung ác đâu tới được nhất bộ quần áo làm cho không thể không lui về phía sau từng bước.
Thừa dịp cơ hội này, thiếu niên nặng nề mà quan thượng cửa phòng tắm, vô tình đem thanh niên nhốt tại trong phòng tắm, "Ta muốn mặc quần áo, không chuẩn theo vào đến!"
"Ai nha, thật đúng là ngây ngô biểu hiện. Ta nghĩ cho dù từng là người trưởng thành ngươi, cũng không có nhiều lắm cùng loại trải qua đi?" Đứng ở cửa phòng tắm sau, Giotto nhàn nhã trêu chọc, tự nhiên thu được thiếu niên nghiến răng nghiến lợi phản kích.
"A a ~ thật là như thế, trừ bỏ những này muốn ta mệnh sát thủ, như thế tùy tiện không hề áy náy xâm nhập ta phòng tắm gia hỏa ngươi vẫn là cái thứ nhất."
"Nếu là như vậy nói, ta nghĩ sau này ngươi hẳn là cố gắng thích ứng một chút ..." Hơi ám chỉ ý tứ hàm xúc cười khẽ, tóc vàng thanh niên đúng lúc cắt đứt thiếu niên kế tiếp trong lời nói, lại thành công làm cho hắn hoạt kê không nói gì, "Ta vừa rồi chỉ không phải hôm nay này vui đùa bàn hôn, mà là phía trước kia một cái."
"Phía trước ... ?" Nguyên bản bị Giotto dẫn lửa giận trong nháy mắt tan cái sạch sẽ, tương lai thủ lĩnh khô khốc mở miệng, "... Ngươi... Ngươi có biết... ?"
"Ta tự nhiên là biết đến, ta đã nói rồi, từ ngươi chiếm được đầy đủ  Vongola chiếc nhẫn, ta liền luôn luôn tại quan sát đến ngươi, không phải sao?"
"... ..."
"Như thế nào, kia một lần, ngươi cảm thấy chán ghét sao?"
Như là thỏa hiệp bình thường thật dài thở dài, tương lai thủ lĩnh đem bộ ở trên đầu áo sơmi lạp hạ khai, xoay người nhìn không biết khi nào thì đã muốn xuất hiện tại phòng trong  Giotto, cười khổ, "Cùng với nói là chán ghét... Còn không bằng nói là giật mình... Như thế nào khả năng hội chán ghét đâu? Cái kia... Nhưng là Hayato a..."
Sawada Tsunayoshi vĩnh viễn không có khả năng hội chán ghét Gokudera Hayato, vô luận là cỡ nào nhỏ bé địa phương, cũng không có khả năng.
Hắn như thế nào khả năng hội chán ghét hắn đâu?
Cái kia vẫn bồi tại bên người hắn, chỉ mình có khả năng giúp hắn, vì hắn kính dâng hết thảy, thậm chí là sinh mệnh Gokudera Hayato...
Gokudera Hayato đối với Sawada Tsunayoshi mà nói là trọng yếu , không thể thay thế . Khi hắn chân chính mất đi hắn lam thủ sau, hắn mới hiểu được điểm này, nhưng là đã muốn đã quá muộn.
Nếu có thể làm hắn tử mà sống lại trong lời nói, hắn thậm chí nguyện ý hy sinh hết thảy khứ đổi lấy, mà khi hắn phát hiện hắn quả thực đạt được cơ hội này sau, hắn thề hội không tiếc hết thảy làm cho hắn hạnh phúc, đạt thành mong muốn.
—— đạt thành... Mong muốn... Sao?
—— nếu Hayato nguyện vọng, chính là hắn đâu?
"Ngày mai, sơ đại gia tộc thí luyện hội chính thức bắt đầu." Nâng lên thủ, sờ sờ biểu tình từ mê mang đến triệt ngộ thiếu niên tóc nâu, Vongola sơ đại thủ lĩnh mỉm cười, tuyên bố.
"A... Cám ơn..." Ngẩng đầu nhìn hướng chính mình đáng giá tin cậy trưởng bối, tương lai thủ lĩnh nhẹ nhàng gật gật đầu, "Bất luận là vì nhận ta bốc đồng thí luyện thỉnh cầu, còn là vì chuyện đêm nay..." Ngượng ngùng cười khẽ, thiếu niên nhún vai, ho nhẹ một tiếng, "Bất quá, ta nghĩ ta nên hướng Timoteo gia gia lên tiếng kêu gọi làm cho ba ba nghỉ về nhà đãi một đoạn thời gian, sau đó nói cho mụ mụ ta nghĩ muốn một đệ đệ ..."
Tóc vàng thanh niên mang theo tươi cười biến mất tại trong không khí, giải quyết trong lòng buồn rầu tóc nâu thiếu niên thả lỏng thân thể nằm ở trên giường, nhắm mắt lại chìm vào mộng đẹp.
—— kỳ thật, hết thảy rất đơn giản, không phải sao?
Cho dù hắn đối với Gokudera cảm tình đều không phải là cái gọi là yêu, cho dù tại Gokudera trong mắt hắn là tối trọng yếu, mà tại hắn trong mắt, nhưng không cách nào cho hắn khác nhau cho cái khác người thủ hộ đặc thù cảm tình, nhưng là chỉ cần là hắn có thể cho hắn , hắn không có bất luận do dự.
=======================
"Nột, Giotto, đem chính mình yêu thích đứa nhỏ đổ lên người khác trong lòng cảm giác như thế nào?"
"... Không xong thấu , G."
Tác giả có lời muốn nói: cảm tình thần mã , là nhất kiện thực phức tạp thực phiền toái thực rối rắm chuyện tình... Chúng ta coi như làm người nào đó thông suốt đi = =( bị ẩu )
84
84, Chương 71? Sơ đại lôi thủ thí luyện . . .
Vừa mở mắt liền nhìn đến chính mình bên giường ngồi một cái kỳ quái gia hỏa, mặc dù nói đối phương tựa hồ không có gì địch ý, nhưng là tương lai thủ lĩnh đã bị kinh hách như cũ không phải bình thường đại.
"Nha liệt nha liệt ~ thế nhưng làm cho bổn đại gia đẳng lâu như vậy, thật đúng là kém cỏi cảnh giác tính." Bích sắc tóc thanh niên kéo lười biếng làn điệu, như là sau khi lớn lên Lambo như vậy thích nhắm một con mắt —— tương lai thủ lĩnh từng phi thường tưởng còn muốn hỏi, như vậy biểu tình bảo trì thời gian dài quá chẳng lẽ không gặp bộ cơ thể rút gân sao...
"Hai ngày này bởi vì Arcobaleno thí luyện có chút mệt nhọc..." —— hơn nữa tối hôm qua bị nhà các ngươi sơ đại quấy rối, đương nhiên này một câu tương lai thủ lĩnh sẽ chỉ ở nội tâm phun vừa phun, "Trễ như vậy mới tỉnh lại thật đúng là thật có lỗi..."
Nhìn lướt qua đầu giường biểu hiện trứ 6:30 am điện tử chung, tương lai thủ lĩnh khởi động thân mình, trầm mặc một chút, quyết định thu hồi vừa rồi cuối cùng một câu.
"Huống hồ, tác vi vô thanh vô tức Ghost, của ngươi tồn tại cảm quả thực dẫn không dậy nổi của ta cảnh giác tính."
"... Uy, ngươi đây là tại tìm bổn đại gia tra sao?"
"Ta chỉ là thực sự cầu thị." Mỉm cười hạ thấp người, tương lai thủ lĩnh nâng tay bắt trảo chính mình rối bời tóc nâu, mưu cầu làm cho chính mình bề ngoài tại đây tràng đột ngột gặp trung có vẻ chính thức một chút, "Như vậy, sơ đại gia tộc lôi thủ Ranbou, ngươi là đến tuyên bố lôi chi người thủ hộ thí luyện nội dung sao?"
"... Tuy rằng tuyệt không tưởng quản loại chuyện này, nhưng là nếu bị sơ đại kính nhờ cũng là không có cách nào chuyện tình ——" phách hướng giường chân ngủ đắc vô cùng hương vị ngọt ngào Lambo, bích phát thanh niên nhún vai, "Ta chán ghét nhất tiểu quỷ ."
"Này cũng là không có cách nào chuyện tình a... Bất quá xin yên tâm, đợi cho mười năm sau hoặc là hai mươi năm sau hắn sẽ không là tiểu hài tử , ta tin tưởng nếu là ngươi trong lời nói, hẳn là cũng sẽ thực dễ dàng đợi cho hắn lớn tuổi giống gia gia của ngươi." Tóc nâu thiếu niên tươi cười càng phát ra ôn hòa có lễ.
"... Như thế nào, ngươi xem ta thực không vừa mắt sao?" Cho dù là ở thuần lương tươi cười cũng vô pháp che dấu theo kia há mồm bên trong nói ra làm cho người ta căm tức nội dung, Ranbou trật nghiêng đầu, có chút bất khả tư nghị.
—— ít nhất Giotto không có tố cáo qua hắn đứa nhỏ này có như vậy ác liệt.
"Ngươi nhiều lo lắng, Ranbou. Ta chỉ là ở rạng sáng sáu giờ rưỡi rời giường có điểm giấc ngủ không đủ tâm tình hạ mà thôi." Nhu nhu như cũ toan sáp ánh mắt, tương lai thủ lĩnh ngáp một cái, "Thỉnh nhanh lên nói một chút thí luyện nội dung sau đó rời đi đi, ta nghĩ ta kế tiếp còn có thể ngủ cái hấp lại thấy."
Ranbou cảm thấy, tuy rằng Giotto không có nói rõ trước mắt tiểu quỷ này ác liệt trình độ, nhưng là hắn luôn mãi dặn dò nhất định phải tuyên bố thí luyện nội dung tài năng đủ rời đi đúng là dự gặp được tình huống như vậy.
"Đạt thành điều kiện, là tới bổn đại gia chỗ chỗ."
Đợi cho nói xong rời đi, Ranbou mới đột nhiên nhớ đến, hắn tựa hồ hẳn là đối đệ thập đại lôi chi người thủ hộ tuyên bố, mà không phải đối với hắn đại không.
—— thôi, dù sao cũng không có gì khác nhau...
Nhìn theo trứ Ranbou rời đi, Vongola Juudaime lại cuộn mình trở về ổ chăn, cảm thấy mỹ mãn cọ cọ gối đầu.
Khó được không có Reborn này Sparta tại bên người, hắn hoàn toàn có thể ngủ thẳng tự nhiên tỉnh —— phải biết rằng từ Reborn đi vào, này quả thực là nói nhảm mà thôi.
Lại một lần nữa mở to mắt đã muốn là gần 11 điểm. Tương lai thủ lĩnh có chút khó có thể tin nhu nhu ánh mắt, luôn mãi xác nhận sau mới nhận chính mình chưa ngủ nữa suốt một cái buổi sáng chuyện thực.
Nguyên bản ngủ ở giường chân Lambo đã muốn chẳng biết đi đâu, đại khái lại cùng I-Pin đi nơi nào chơi. Đầu giường địa phương làm ra vẻ nhất trương Ninamori chơi trò chơi viên in hoa Lali, chỉ cần chơi đùa chỉ định chơi trò chơi hạng mục lấy đến in hoa, có thể đủ tới Ranbou chỗ tòa thành —— cùng trong trí nhớ nhất sờ giống nhau nội dung, làm cho tương lai thủ lĩnh yên tâm hơn phân nửa.
—— còn tưởng rằng Ranbou hội bởi vì hôm nay sáng sớm không lễ phép mà cố ý làm khó dễ đâu... Tỉnh ngủ sau thần thanh khí sảng tóc nâu thiếu niên có chút áy náy nghĩ, lần sau gặp mặt thời điểm đại khái muốn cùng Ranbou đạo một chút khiểm tương đương được rồi...
—— đúng vậy, giải thích...
—— giải thích cái quỷ!
Tương lai thủ lĩnh đứng ở cái gọi là chơi trò chơi hạng mục phía trước, xanh cả mặt nguyền rủa trứ.
Cái thứ nhất được đến in hoa hạng mục, là Sawada Tsunayoshi chán ghét nhất giải trí hạng mục vị thứ ba, trời cao chạy như bay; cái thứ hai được đến in hoa hạng mục, là Sawada Tsunayoshi chán ghét nhất giải trí hạng mục vị thứ hai, bính cực; cái thứ ba được đến in hoa hạng mục, Sawada Tsunayoshi chán ghét nhất giải trí hạng mục đệ nhất vị, quỷ ốc...
—— này rốt cuộc là chết tiệt trùng hợp đâu, cần phải quy công cho Vongola sơ đại gia tộc xuất sắc tình báo năng lực?
Nguyên bản cái gì cà phê chuyển chén a tạp đinh xe a vũ trụ vũ trụ mạo hiểm a loại này hòa bình mà thú vị hạng mục rốt cuộc đi nơi nào ? Hắn tình nguyện tái cùng Verde khoa học kỹ thuật nghiên cứu đánh giá một phen cũng không muốn ngoạn những này chơi trò chơi hạng mục a...
—— bất quá nói, tựa hồ Verde bị cái khác Arcobaleno nhóm nhìn xem thực nghiêm, lần này căn bản không có cơ hội giống lần trước giống nhau làm ra một ít loạn thất bát tao chuyện tình đi...
"Không nghĩ tới trận đầu sơ đại thí luyện dĩ nhiên là chơi trò chơi tràng... Thật đúng là bất khả tư nghị nột..." Yamamoto cầm lấy tóc, thì thào cảm khái, "Ta còn tưởng rằng sẽ là thực nghiêm túc chuyện tình... Thôi ~ bất quá vô luận như thế nào chúng ta chỉ cần dựa theo sơ đại người thủ hộ theo như lời đi làm là đến nơi đi? Coi như làm thả lỏng một chút !"
"Nga nga nga! Cực hạn cố lên đi!"
"Đúng rồi, Juudaime! Từng tại Italy thời điểm chúng ta ước định qua muốn tới Ninamori chơi trò chơi tràng ! Không nghĩ tới thí luyện liền ở trong này, thật sự là rất xảo !"
"... Cáp..." Tương lai thủ lĩnh nhà mình tình cảm quần chúng trào dâng người thủ hộ nhóm, khô cằn lên tiếng, theo sau quyết đoán lui về phía sau từng bước, mỉm cười, "Dù sao cũng không có yêu cầu tất cả mọi người phải ngoạn đi? Ta sẽ không tham dự . Kính nhờ các ngươi, nhất định phải xem trọng Lambo không cần ra cái gì sai lầm nga!"
"Cái kia... Thật có lỗi, chúng ta yêu cầu thật là tất cả mọi người muốn chơi đâu..." Trời cao chạy như bay một bên phụ trách in hoa nhân viên công tác ngượng ngùng tiếp lời.
"... Khi nào thì quy định?"
"Ngô... Là hôm nay đột nhiên ban bố ."
"... Mọi người?" Mở trừng hai mắt, tương lai thủ lĩnh chưa từ bỏ ý định hỏi lại.
"... Đương nhiên, nhưng là như là quá nhỏ đứa nhỏ..." Nhân viên công tác nhìn nhìn đi theo mà đến  Reborn, Colonnell, Lal hòa phong, bổ sung, "Bọn họ là sẽ không cưỡng chế tính yêu cầu ."
"Thỉnh cố lên đi." Reborn lôi kéo vành nón, tựa hồ tại kiệt lực che dấu hắn lúc này sung sướng khi người gặp họa, nhưng là như thế này cố ý động tác lại không thể nghi ngờ làm cho này hàm nghĩa biểu đạt đắc càng phát ra rõ ràng.
Mang theo bi tráng cảm xúc, tương lai thủ lĩnh tại xa cách loại này chơi trò chơi hạng mục trước sau hai đời gần ba mươi năm sau, lại ngồi ở trời cao chạy như bay trên chỗ ngồi.
Quá trình là nghĩ lại mà kinh , tương lai thủ lĩnh bị Gokudera run run rẩy rẩy cả người vô lực phù hạ qua sơn xe, ngồi phịch ở một bên trường y buổi sáng mới cảm thấy chính mình tái thế làm người. Nhìn một lát sẽ thấy thứ tinh thần chấn hưng kêu la trứ "Lại đến một lần" Lambo, hắn bắt đầu thật sâu hoài nghi này rốt cuộc là lôi chi người thủ hộ thí luyện hay là hắn thí luyện...
"Mụ mụ mụ mụ! Chính là cái kia đại ca ca, vừa rồi ngồi ở ta bên cạnh kêu đắc thanh âm so với ta đều đại đâu! Thực nhát gan!" Mặc phấn váy đỏ tiểu cô nương tại đi ngang qua trường y thời điểm chỉ vào tóc nâu thiếu niên đồng ngôn vô kỵ, tương lai thủ lĩnh đầy mặt đỏ bừng, ôm lấy Lambo mang theo nhà mình thần sắc quan tâm người thủ hộ nhóm nhanh chóng lui lại.
Về phần bính cực...
Tương lai thủ lĩnh đứng ở bính cực tháp đỉnh chỗ, vô luận làm bao lâu tâm lý kiến thiết cũng không dám bán ra kia tối mấu chốt từng bước.
"Xuẩn cương, liên chết còn không sợ ngươi thế nhưng còn có thể sợ hãi loại này nọ sao?" Ngồi ở Sasagawa trên vai  Reborn hiển nhiên phi thường hưởng thụ tóc nâu thiếu niên giờ phút này biểu tình, nhàn nhã tiếp tục bỏ đá xuống giếng.
"Đây là hai việc khác nhau, Reborn..." Sắc mặt trắng bệch thiếu niên xoay quá khứ, ngữ điệu run run, "Ta tin tưởng cho dù ta muốn tử điệu cũng là bởi vì thương thương... Nổ mạnh linh tinh tuyệt đối sẽ không là nhảy lầu..."
"Tsuna!"
Tóc nâu thiếu niên hoảng sợ, mờ mịt quay đầu nhìn về phía đột nhiên sắc mặt nghiêm túc đánh gãy hắn Yamamoto, đã thấy hắn đột nhiên sáng lạn cười, "A ha ha ha ~ không tới trước Tsuna còn có thể nói cười lạnh nói đâu!"
Tương lai thủ lĩnh rút trừu khóe miệng, yên lặng quay đầu.
Cuối cùng tự nhiên là bị đẳng đắc không kiên nhẫn  Reborn đoán đi xuống . Thẳng đến bị kéo lên đáng thương thiếu niên đều luôn luôn tại phẫn nộ cho nhân viên công tác không phụ trách nhiệm —— thế nhưng làm cho không có chuẩn bị tốt khách nhân liền như vậy bị đoán đi xuống, này thật sự là thảo gian nhân mạng...
Cùng trời cao chạy như bay bất đồng, tương lai thủ lĩnh tại ngã xuống cùng bị kéo lên trong quá trình đều biểu hiện dị thường trấn định, thậm chí liên tiếng thét chói tai đều không có. Này hoàn toàn ra ngoài mọi người dự kiến.
"Juudaime! Ngươi thật sự là quá lợi hại ! Ta đều cảm giác chân có chút phát run đâu!" Gokudera sùng bái nhìn mặt không chút thay đổi tóc nâu thiếu niên, khoa trương ca ngợi trứ.
Tương lai thủ lĩnh quét hắn liếc mắt một cái, ở trong lòng lệ rơi đầy mặt.
—— đứa nhỏ, ngươi chẳng lẽ không biết đạo có một hình dung từ tên là "Dọa ngây người" sao...
—— cho tới bây giờ hắn ngôn ngữ năng lực đều không có khôi phục.
Đáng được ăn mừng là, này chơi trò chơi tràng quỷ ốc cùng Italy cái kia so sánh với vẫn là thô ráp đơn giản một ít , thành công vượt qua cái kia kiếp nạn tương lai thủ lĩnh an ủi chính mình, ít nhất nơi này không phải đáng sợ nhất , ít nhất —— ít nhất đại gia là cùng nhau vào.
So với việc một mình cùng Hibari Kyoya cùng một chỗ, hiển nhiên Gokudera, Yamamoto cùng Sasagawa hơn tin cậy một chút... Không phải sao?
—— ân, được rồi, có lẽ Sasagawa còn không có thể tính ở bên trong...
Vừa tiến vào quỷ ốc, Lambo, I-Pin hai cái tiểu quỷ cùng Sasagawa liền kích động mà nhiệt huyết đi phía trước hướng, hoàn toàn vô lực đuổi theo hắn nhóm tương lai thủ lĩnh tại một phút đồng hồ nội liền mất đi bọn họ tung tích. Nặng nề mà thở dài, tương lai thủ lĩnh nhìn nhìn bên người Yamamoto cùng Gokudera, cứng ngắc kéo kéo khóe miệng, may mắn bọn họ còn tại...
Chút không dám nhìn chung quanh, tương lai thủ lĩnh vẫn dừng ở đi ở tiền phương mở đường Gokudera lưng, mà Yamamoto tắc đi ở hắn phía sau, thử nói một ít thoải mái trong lời nói đề —— bất quá, này đối với người nào đó mà nói tựa hồ không có tác dụng gì.
"... Juudaime?"
Hôn ám trung ba người khoảng cách thiếp thật sự gần, ngoài ý muốn cùng tóc nâu thiếu niên thủ tướng bính, Gokudera không khỏi kinh ngạc cho thiếu niên thủ lạnh lẽo độ ấm.
"Juudaime, ngươi rất lạnh? Hoặc là có chút khẩn trương?"
"... Còn, hoàn hảo... A ha ha ha..." Thiếu niên tiếng nói mang theo không dễ phát hiện run run, tuy rằng cường trang trấn định, nhưng là hiển nhiên trốn bất quá bên người hai người ánh mắt.
"Ai? Hội lạnh không?" Yamamoto để sát vào một chút, mang theo một chút kinh ngạc.
"... ..." Tương lai thủ lĩnh im lặng không nói gì, hiện tại nhưng là lục ý dạt dào cuối mùa xuân hạ sơ, như thế nào khả năng hội lãnh..."Ách, chính là thủ, thủ có điểm lãnh mà thôi..."
Thân là thủ lĩnh lòng tự trọng hoàn toàn không thể làm cho hắn nói ra "Thực sợ hãi" "Thực khẩn trương" linh tinh trong lời nói.
"Ai ~? Như vậy a..." Yamamoto lý giải bàn gật gật đầu, theo sau sảng khoái thân thủ, cầm tóc nâu thiếu niên thủ, "Của ta thủ thực ấm áp nga! Như vậy lôi kéo trong lời nói Tsuna hội cảm thấy dễ chịu chút đi?"
"A..." Cảm nhận được tay trái truyền đến độ ấm, tương lai thủ lĩnh sợ run một chút, nhịn không được quay đầu nhìn về phía mỉm cười Yamamoto. Lạnh như băng thủ quả thực bị ấm áp , tùy theo còn có trấn định xuống dưới trái tim.
"Khả, đáng giận..." Nhìn phía sau tóc nâu thiếu niên cùng Yamamoto hai tay giao nắm lẫn nhau chăm chú nhìn, Gokudera thấp giọng mắng một tiếng, lại bởi vì đáy lòng kiêng kị chậm chạp không dám làm ra đồng dạng động tác.
Cắn răng, bắt buộc chính mình đem tầm mắt dời, Gokudera xoay người tiếp tục đi phía trước đi tới, ý đồ đem vừa mới nhìn thấy một màn kia lấy ra trong óc.
Xuất hồ ý liêu là, sau một lát, phía sau vươn đến nhất chỉ hơi lạnh thủ, tựa hồ thử bàn nhẹ nhàng kéo hắn lại thủ.
Động tác cứng đờ, phản xạ tính về phía hạ xem, Gokudera khiếp sợ đến không biết ứng nên làm cái gì phản ứng mới tốt, thậm chí liên nắm chặt cái tay kia đều chần chờ trứ không dám phó chư thực thi.
—— chính là động tác lập tức nhẹ nhàng chậm chạp lên, như là sợ hãi không nghĩ qua là sẽ súy điệu kia chỉ khiên đắc cũng không bền chắc thủ.
Trước mặt mọi người người rốt cục tập tề tam mai in hoa, thuận lợi đi vào tòa thành tối cao một tầng nhìn thấy đẳng đắc không kiên nhẫn Ranbou thời điểm, tương lai thủ lĩnh nặng nề mà đem in hoa trang giấy chụp ở trước mặt hắn, ánh mắt sắc bén, nghiến răng nghiến lợi, "Chúng ta đạt tới của ngươi yêu cầu , có phải hay không có thể thừa nhận Lambo ? Vẫn là có cái khác yêu cầu?"
"Đã không có đã không có ~ tới thực chậm, bổn đại gia đã sớm tưởng mau chóng chấm dứt loại chuyện này ." Thân cái lười eo, Ranbou lười nhác đào lấy lỗ tai, "Nột, đùa thế nào, có hay không... Ân... Cái gì thu hoạch?"
"... ..." Đáng kể trầm mặc sau, tương lai  Vongola thủ lĩnh gần lấy ra chính mình vấn đề, "Rốt cuộc là ai nói cho của ngươi..."
"Đương nhiên là sơ đại ~ rõ ràng chính là tùy tiện hỏi hỏi , không nghĩ tới hắn lại loạn thất bát tao nói nhất đống lớn đâu... A, không tốt, này tựa hồ không nên nói ..." Không hề vẻ xấu hổ bán đứng chính mình thủ lĩnh, sơ đại lôi thủ phất phất tay, hóa thành lục sắc hỏa diễm, đồng thời, nhất tiểu đoàn lục sắc hỏa diễm bắn vào Lambo trong tay tráp, biến mất.
"Tuy rằng thuận lợi chiếm được kế thừa, bất quá Vongola sơ đại rốt cuộc suy nghĩ cái gì đâu, thế nhưng thiết trí như vậy thí luyện..." Tại cái khác người thủ hộ nhóm lẫn nhau ăn mừng trận đầu thí luyện thuận lợi chấm dứt thời điểm, phong hơi sầu lo nhìn về phía Reborn, "Không biết là rất kỳ quái sao?"
"Tát, loại chuyện này, ai biết được..." Reborn lắc lắc đầu, đem tầm mắt đầu hướng hung tợn nhìn chằm chằm chính mình trong tay đại không chiếc nhẫn tóc nâu thiếu niên, gợi lên khóe miệng, "Dù sao bọn họ cũng không phải không biết nặng nhẹ người, coi như là nghỉ ngơi một chút đi."
"Cho dù là như vậy đi, dù sao này bang tiểu quỷ gần nhất cũng thực cố gắng  こら!"
Tác giả có lời muốn nói: cảm giác có chút không quá đối... Nhất viết ngôn tình (<—— đây là đam mỹ a hỗn đản ) ta liền phạm trừu...
Viết đến cuối cùng cảm thấy cả người không thoải mái, đối với ta loại này viết gì đó hoặc là cùng cảm tình không quan hệ hoặc là trực tiếp trên giường ( uy ) gia hỏa, khiên khiên tay nhỏ bé loại này ngây thơ chuyện tình thật sự là rất vượt qua của ta nhận phạm vi ... Ta vĩnh viễn viết không được thuần yêu văn... U buồn nhờ má
Quỷ biết ta này nhất chương là như thế nào bài trừ đến = = táo bạo đoán tường.
85
85, Chương 72? Sơ đại lam thủ thí luyện . . .
"Không nghĩ tới cái thứ nhất hoàn thành sơ đại gia tộc thí luyện dĩ nhiên là Lambo..." Theo chơi trò chơi viên rời đi, phản hồi Sawada trạch, Yamamoto nhìn vẫn đầy sinh lực không ngừng khoe khoang Lambo, cảm khái nhún vai.
"Oa ha ha ha ha! Lambo đại nhân là lợi hại nhất ! Tsuna ngươi mau khích lệ ta mau khích lệ Lambo đại nhân!"
Tuy rằng bình tĩnh mà xem xét từ đầu tới đuôi Lambo đều không có gì cống hiến, nhưng là tương lai thủ lĩnh như cũ tiếp được đánh về phía chính mình tiểu ngưu, mỉm cười sờ sờ hắn xoã tung mà thần kỳ tóc quăn, "Ân, Lambo thực cố gắng nga, thật lợi hại thật lợi hại ~ "
"Khả, đáng giận! Ngươi này chỉ xuẩn ngưu căn bản cái gì cũng chưa làm đi? ! Thế nhưng còn dám hướng Juudaime tranh công thủ sủng! Còn có, ngươi là chỉ ngưu đi? ! Không cần giống cẩu giống nhau diêu cái đuôi!" Hung tợn trừng mắt lui tại tóc nâu thiếu niên trong lòng Lambo, Gokudera nghiến răng nghiến lợi, "Ta không thể nhận! Thế nhưng phiết □ vì Juudaime trợ thủ đắc lực ta... Ta thế nhưng bại bởi này chỉ xuẩn ngưu!"
Yên lặng đem tầm mắt đầu hướng Lambo phía sau tả hữu loạng choạng cái đuôi, tương lai thủ lĩnh thiệt tình hoài nghi rốt cuộc là cái gì duy trì trứ kia căn hẳn là thuộc loại quần áo một bộ phận cái đuôi như thế tiên sống sinh động .
—— hoặc là nói kia kỳ thật không phải quần áo thượng trang sức mà là Lambo thân thể một bộ phận? Nhưng là sau khi lớn lên Lambo là tuyệt đối không có cái đuôi  —— về điểm này từng  Vongola Juudaime bởi vì một cái thực "Ngẫu nhiên" cơ hội chính mắt nghiệm chứng qua.
—— như vậy chính là mới trước đây Lambo có cái đuôi mà sau khi lớn lên nhưng không có ? Giống như là nòng nọc có cái đuôi mà lớn lên biến thành ếch sau cái đuôi vốn không có ...
Tương lai thủ lĩnh hung hăng lắc đầu, hắn cảm thấy chính mình hôm nay nhất định là bị những này chơi trò chơi phương tiện ép buộc đắc rất tiều tụy , thế nhưng như thế nghiêm túc suy tư về loại này vấn đề —— còn ra như thế quỷ dị đáp án.
"Thôi thôi ~ thả lỏng một chút thôi... Ta không phải cũng không có hoàn thành thí luyện sao?"
"Ta khả với ngươi này bóng chày ngu ngốc hoàn toàn không giống với a!" Phẫn nộ đánh gãy ý đồ an ủi hắn Yamamoto, Gokudera nhanh cầm chặt quyền đầu, hướng về phía không có một bóng người nóc nhà kêu to, "Uy! Ngươi hẳn là ở nơi nào hãy chờ xem? ! Chạy nhanh lăn ra đây cho ta, làm cho ta cũng kế thừa a!"
Cố gắng làm cho chính mình ánh mắt theo Lambo cái đuôi thượng dời, tương lai thủ lĩnh cười khổ nhìn bám riết không tha rống to Gokudera, cười gượng gắng sức đồ làm cho hắn bình tĩnh trở lại, "Kế thừa trình tự là sơ đại quyết định , cùng bất luận những chuyện khác đều không có vấn đề gì a, cho nên Hayato sẽ không muốn để ý ..."
"Cho dù, cho dù ta là cuối cùng một cái kế thừa , như cũ là Juudaime trợ thủ đắc lực sao? !" Mạnh quay đầu, ánh mắt sáng quắc nhìn chằm chằm tóc nâu thiếu niên, Gokudera Hayato vẻ mặt vội vàng.
"Đó là đương nhiên a..."
"Mười, Juudaime..."
Tương lai thủ lĩnh biểu tình thoáng vặn vẹo di di tầm mắt, hắn có điểm không thể chịu đựng được Gokudera giờ phút này hai mắt phiếm quang tâm tình mênh mông bộ dáng.
"Vì như thế tin tưởng của ta Juudaime! Ta cũng nhất định phải mau chóng thông qua kế thừa! !"
"... ..." Tương lai thủ lĩnh yên lặng ô mặt.
Tổng là vì một chút sự tình liền mạc danh kỳ diệu kích động đứng lên, hắn thật sự không biết chính mình là hẳn là cảm khái vui mừng nhà mình lam thủ "Từ đầu tới cuối đều không có thay đổi qua", hay là nên bất đắc dĩ phun tào hắn "Từ đầu tới cuối vốn không có thay đổi qua" ...
"Hơi chút bình tĩnh một chút như thế nào? Ta biết ngươi hiện ở trong lòng thực sốt ruột." Vẫn ngồi ở một bên bình tĩnh uống trà phong mỉm cười mở miệng, "Nhưng là như thế này thấp thỏm nôn nóng trong lời nói, một khi bị vây thời khắc mấu chốt, là không thể bình tĩnh mà chống đỡ nga."
"Còn không tới phiên ngươi tới giáo huấn ta!"
"Ta chỉ là ở tự thuật sự thật mà thôi." Không nhìn Gokudera hổn hển phản bác, phong thái độ ôn hòa chuyển hướng tương lai thủ lĩnh, "Sawada quân phao trà thực không sai, cố ý học qua sao?"
"A... Xem như đi..." Xấu hổ gật gật đầu, tương lai thủ lĩnh không tự chủ được nhớ tới trong tương lai, nhàn hạ khi tại phong dạy hạ học tập phao trà tình hình.
—— khi đó phong vẫn là đại nhân mô dạng, nhất cử nhất động tao nhã tao nhã.
"Rất hợp của ta khẩu vị đâu..." Khinh xuyết một miệng nước trà, phong mỉm cười, "Theo phao trà thủ pháp đó có thể thấy được một người phẩm tính, thoạt nhìn ta hẳn là cùng Sawada quân rất hợp duyên."
"... A ha ha ha, là như thế này sao?" Tương lai thủ lĩnh xấu hổ gãi gãi tóc, không biết chính mình ứng không nên trả lời "Bởi vì dạy ta phao trà người chính là ngươi" ...
"... Đáng giận! Dám không nhìn ta ngược lại khứ lấy lòng Juudaime! !"
"Đây xưng không hơn lấy lòng đi... Tốt lắm, Hayato, tỉnh táo lại a!"
"Ai nha ai nha, thật sự là vị tính cách vội vàng xao động người a..."
Chủ nhật cứ như vậy viên mãn hạ xuống màn che, không có tái đột nhiên toát ra tân kế thừa thí luyện. Tương đối cho đuổi tiến độ giống nhau Arcobaleno thí luyện, hiển nhiên sơ đại gia tộc bước đi hòa hoãn rất nhiều.
Lambo đã sớm bởi vì hôm nay ngoạn đắc quá khùng sớm đi vào giấc ngủ, tương lai thủ lĩnh tiễn bước những người khác, nguyên bản vô cùng náo nhiệt phòng ở nhất thời trở nên vô cùng lạnh lùng. Sơ đại gia tộc thí luyện theo trận đầu liền đổi trình tự, kế tiếp sẽ là ai liên hắn cũng nói không rõ sở, nghĩ nhiều vô ích, tương lai thủ lĩnh quyết định sớm trên giường ngủ —— ngày mai lại là chết tiệt đến trường ngày...
Sáng sớm đứng lên ngoài ý muốn không có tại cửa nhà gặp được Gokudera, tương lai thủ lĩnh trầm ngâm một lát, cảm giác này tựa hồ biểu thị cái gì... Phải biết rằng hắn luôn luôn tại hoài nghi cho dù chấn, Gokudera cũng sẽ chờ tại hắn cửa nhà.
Đi vào trường học, gặp được Yamamoto, Kyoko, theo sau là khoan thai đến chậm Gokudera. Nhìn đối chính mình ân cần thăm hỏi ngân phát thiếu niên, tương lai thủ lĩnh hiểu rõ vi cười rộ lên, "Sớm an."
"Thế nhưng lập tức liền đã nhìn ra, quả nhiên như là Giotto nói , của ta biện pháp căn bản mặc kệ dùng." Nhìn còn lại người đi vào phòng học, ngân phát thiếu niên gần sát cố ý tha sau từng bước tương lai thủ lĩnh, nhẹ giọng mở miệng.
"Nếu Giotto nói, vì cái gì ngươi còn làm như vậy, G?"
"Ta tự nhiên cũng có ý tưởng của ta." Ngân phát thiếu niên cười khẽ một chút, lướt qua tương lai thủ lĩnh đi vào phòng học.
"... Nói cái gì có ý tưởng của hắn cái gì... Chỉ mong đừng lại là cái gì mạc danh kỳ diệu chuyện tình." Nhớ tới ngày hôm qua loạn thất bát tao lôi thủ kế thừa, tương lai thủ lĩnh buồn rầu lắc lắc đầu.
Hắn sớm đã hoàn toàn hướng sơ đại thản ngôn hết thảy, mà Giotto cũng có thể đã muốn đã biết hắn sở lựa chọn người trong tương lai đem trở thành cỡ nào xuất sắc người thủ hộ. Vì nghiệm chứng đã muốn minh xác chuyện tình —— rốt cuộc có bao nhiêu đại ý nghĩa đâu?
Không biết vì cái gì, tương lai thủ lĩnh luôn có một loại sơ đại kế thừa chính là nhất bang trường kỳ sinh hoạt tại trong giới chỉ mặt cảm thấy phi thường nhàm chán gia hỏa trêu đùa bọn họ trò chơi —— làm cho bọn họ cao hứng , tự nhiên có thể đủ được đến kế thừa tư cách.
—— được rồi, nghĩ như vậy hắn thật là rất bất kính ...
—— hoặc là nói có nghĩ như vậy pháp chính là tiểu bộ phân mà thôi? Ít nhất trong tương lai thủ lĩnh trong trí nhớ, cho dù tiếp xúc cũng không như thế nào nhiều, nhưng là sơ đại vũ thủ, lam thủ, tình thủ cùng vân thủ đều là tương đương nghiêm túc nghiêm cẩn người.
—— về phần vụ thủ... Theo nào đó trình độ đi lên nói kỳ thật là tối nghiêm túc ...
... Bất quá nói trở về, khi hắn lần đầu tiên cùng Giotto tiếp xúc thời điểm, đồng dạng cho rằng hắn là một vị nghiêm túc nghiêm túc trưởng bối tới...
G nguyện ý sắm vai một ngày bình tĩnh tin cậy Gokudera Hayato, tương lai thủ lĩnh cũng vui vẻ đắc hắn giúp chính mình xử lý đại đại tiểu tiểu vấn đề.
Vô luận là toán học bài tập cũng tốt thể dục khóa cũng tốt, toàn bộ đều tại G cẩn thận chiếu cố hạ thuận lợi hoàn thành, còn đã bị lão sư các đồng học khen, mãi cho đến tan học, tương lai thủ lĩnh đều không tin chính mình thật là vượt qua trong trí nhớ thuận lợi nhất hoàn mỹ trường học sinh hoạt.
Tan học trên đường cùng Yamamoto cáo biệt, còn lại lộ trình cũng chỉ có G cùng tương lai thủ lĩnh hai người. Kế tiếp tựa hồ đã xảy ra chuyện gì, sau đó Gokudera xuất hiện —— về phần đã xảy ra cái gì, nếu không có rõ ràng ký ức, đã nói lên không là chuyện lớn gì tình đi? Tương lai thủ lĩnh như thế suy tư về.
"Một ngày này ngươi qua đắc như thế nào?"
"Ách?" Đột nhiên mở miệng  G đánh gãy tương lai thủ lĩnh suy nghĩ, đối với hắn mỉm cười, tóc nâu thiếu niên gật gật đầu, "Phi thường tốt nga, ít nhiều ngươi . Quả nhiên không hổ là sơ đại gia tộc lam thủ, tương đương bình tĩnh bình tĩnh hơn nữa tin cậy đâu!"
"Hừ, ta tự nhiên không phải cái kia xúc động vội vàng xao động tiểu quỷ có thể so sánh  —— nhưng lại muốn thay hắn thu thập cục diện rối rắm." Nâng tay đem tóc nâu thiếu niên chắn ở sau người, G hơi hơi nhăn lại mi, nhìn theo bốn phương tám hướng cười lạnh tụ lại tới được bất lương thiếu niên nhóm.
"... Đây là Hayato trêu chọc sao?" Bất đắc dĩ thở dài, tương lai thủ lĩnh giờ phút này rốt cục nhớ đến hắn kế tiếp muốn gặp được chuyện tình là cái gì .
—— bị bất lương thiếu niên vây công.
... Bất quá phải bảo vệ trong lời nói xin mời hết sức bảo hộ đi, buông tha như vậy hai cái ba cái đến tính là cái gì a? !
Tóc nâu thiếu niên buồn bực nhìn ba cái bất lương thiếu niên nhiễu qua G, hướng tới bị G chắn ở sau người hắn lặng lẽ tới gần, ước lượng quyển sách trên tay bao. —— bởi vì hôm nay có quốc văn cùng Anh văn bài tập, túi sách bên trong có hai bản tác phẩm vĩ đại tự điển.
"Cẩn thận, Juudaime! !"
Gokudera Hayato thanh âm theo xa xa truyền đến, mang theo vô cùng lo âu cùng phẫn nộ.
Tương lai thủ lĩnh gợi lên khóe miệng, trên diện rộng độ huy động túi sách, trong nháy mắt gác qua hai vị này, cái thứ ba gia hỏa thì tại nhìn đến đồng bạn bị xử lý mà chần chờ nháy mắt bị đoán trung bụng, bay ra ngoài.
"A... Chặt đứt..." Xấu hổ nhìn bởi vì không chịu nổi hai bản tự điển huy động sinh ra thật lớn lực ly tâm cùng quán tính mà đoạn điệu quai đeo cặp sách, tương lai thủ lĩnh bất đắc dĩ đem túi sách ôm vào trong ngực, xoay người nhìn về phía thở hồng hộc đã chạy tới Gokudera, trong khoảng thời gian ngắn không biết là hẳn là cười chào hỏi cần phải làm ra kinh ngạc bộ dáng.
—— bất quá, hắn im lặng bị Gokudera tự động quy hoạch vì giật mình đến nói không ra lời.
"Nguyên lai đây là ngươi giở trò quỷ! Sơ đại gia tộc lam thủ, G!" Nổi giận đùng đùng một phen nhéo G áo, Gokudera gầm nhẹ, mà G cũng khôi phục chính mình ngoại mạo.
"Mười thế." Không để ý đến hung hăng nhìn chằm chằm chính mình Gokudera, G ngược lại chuyển hướng bên cạnh tương lai thủ lĩnh, bình tĩnh mở miệng, "Hôm nay cả ngày ta đều thân là của ngươi trợ thủ đắc lực đãi tại bên cạnh ngươi, ngươi đối của ta biểu hiện có gì cảm tưởng?"
"Ách..." Tuy rằng phía trước đàm luận qua vấn đề này, nhưng là giờ phút này bị đương trứ Gokudera mặt hỏi ra đến, tương lai thủ lĩnh thoáng do dự một chút, như cũ vẫn là dựa theo bảo trì nguyên bản đáp án, "Cả ngày đã bị chiếu cố, thật sự là giúp đại ân ... Ân... G phi thường tin cậy đâu..."
Vừa lòng nhìn đến bởi vì tương lai thủ lĩnh trả lời mà lộ ra khiếp sợ biểu tình tựa hồ chịu đủ đả kích Gokudera, G nhẹ nhàng gật đầu, "Thân là trợ thủ đắc lực muốn thời khắc lo lắng cái gì mới là tốt nhất phương thức, hơn nữa phó chư hành động —— mà ngươi nhưng không có làm được điểm này."
"... Không, không cần khẩu xuất cuồng ngôn a!" Bị G thải ở đau chân, Gokudera nắm chặt quyền đầu, lớn tiếng phản bác.
"Hừ, chẳng lẽ vừa mới nhìn đến một màn kia còn chưa đủ sao?" Nhìn quét một vòng vừa mới bị đánh ngã xuống đất bất lương thiếu niên nhóm, G trào phúng khơi mào khóe miệng, "Bọn người kia —— cũng là ngươi ngu xuẩn hành động sở tạo thành kết quả đi? Bởi vì tùy ý đánh nhau, chiêu gây chuyện, thế nhưng làm cho bản hẳn là bị ngươi bảo hộ mười thế lâm vào nguy hiểm, ngươi cho rằng như vậy ngươi thực đắc xứng trở thành mười thế lam thủ cùng trợ thủ đắc lực sao? !"
"Cái kia... Kỳ thật..."
"Hiện tại không có chuyện của ngươi, mười thế, ngoan ngoãn câm miệng tại một bên ngốc trứ là tốt rồi." Đánh gãy tóc nâu thiếu niên trong lời nói, G quyết đoán thanh âm làm cho hắn không tự chủ được đem kế tiếp "Ta còn không có như vậy yếu ớt" những lời này nghẹn hồi trong bụng.
—— được rồi, tuy rằng hắn hiện tại sẽ không nhỏ yếu đến bị bình thường đầu đường cuồn cuộn uy hiếp, nhưng là nếu đổi thành nguyên lai thời đại này hắn, này thật là có rất đại khả năng tính phát sinh ...
Nguyên bản bởi vì G đánh giá mà nắm chặt quyền đầu chậm rãi buông ra, vẫn chú ý trứ Gokudera biểu tình phong nhấp hé miệng thần, "Như vậy, ý tứ của ngươi chính là hắn không hợp cách sao?"
"Ân, đúng vậy." Không chút do dự trả lời, G nhìn giống như mất đi sở hữu lực lượng Gokudera Hayato, lãnh đạm mở miệng, "Vongola chiếc nhẫn cũng trả lại cho mười thế, sau đó chạy trở về Italy đi thôi."
Đột nhiên mở to hai mắt nhìn, tựa hồ không thể tin bàn nói xong như thế tuyệt tình kết luận  G, Gokudera quay đầu nhìn về phía đứng ở G bên người tóc nâu thiếu niên, theo sau hung hăng nhắm hai mắt lại.
"Thỉnh chờ một chút..."
"Ta làm không được!"
Vừa vừa mới chuẩn bị mở miệng bác bỏ G cách nói, lại không nghĩ rằng nguyên bản bị G nói đến tựa hồ đánh mất hết thảy phản bác năng lực Gokudera đột nhiên như thế trả lời, tương lai thủ lĩnh sửng sốt một chút, lập tức quyết định lắng nghe Gokudera đem nói cho hết lời.
"Quả thực, ta thừa nhận ta còn kém đến nhiều lắm, làm việc luôn quá xúc động đưa tới nghiêm trọng hậu quả, tuy nói là muốn giúp Juudaime lại luôn ngược lại vì hắn thêm phiền toái, vô luận là thân là Juudaime người thủ hộ vẫn là trợ thủ đắc lực đều xa xa không đủ —— nhưng là làm cho ta rời đi Juudaime, ta làm không được!" Kích động đối với G kêu lên, Gokudera trong mắt lóe ra trứ tuyệt đối không nhượng bộ kiên quyết, "Không thể hoàn thành kế thừa cũng tốt, không xứng cho rằng người thủ hộ cũng tốt, nhưng là vô luận như thế nào ta đều đã tại Juudaime bên người, vẫn bảo hộ hắn, tuyệt đối tuyệt đối sẽ không rời đi!"
"... Cho dù ta đuổi ngươi đi sao? Cho dù ta nói ta không cần ngươi , cho ngươi rời đi sao?"
"... Ai?" Không nghĩ tới chính mình thủ lĩnh sẽ ở giờ phút này như vậy đáp lại, Gokudera sửng sốt một chút, mờ mịt nhìn về phía trước mặt biểu tình bình tĩnh tóc nâu thiếu niên, lập tức nặng nề mà gật gật đầu.
"Cho dù Juudaime đuổi ta đi, ta cũng tuyệt đối sẽ không rời đi! Cho dù là cãi lời Juudaime mệnh lệnh cũng không sao cả!"
"... Ha ha." Được đến chính mình muốn đáp án, tóc nâu thiếu niên nhẹ nhàng mà nở nụ cười, "Hayato quả nhiên vẫn là Hayato..."
Vongola mười đại thủ lĩnh từng theo chính mình tuyệt đối sẽ không trái với thủ lĩnh mệnh lệnh lam thủ trong miệng nghe qua nói như vậy —— cho dù cãi lời Juudaime mệnh lệnh, cho dù là Juudaime đuổi ta rời đi, ta cũng tuyệt đối sẽ không rời đi Juudaime nửa bước! —— ngay tại hắn vĩnh viễn mất đi hắn lam thủ trước một ngày.
Vì hy vọng nhanh chóng chấm dứt Vongola gia tộc nội loạn, Vongola Juudaime Sawada Tsunayoshi quyết định bí quá hoá liều, tiếp nhận rồi phái phản đối yêu cầu gặp mặt đàm phán đề nghị. Khi đó, trừ bỏ tình thủ, lam thủ cùng lôi thủ thân chỗ Vongola gia tộc, còn lại người thủ hộ quân ra ngoài nhiệm vụ, vì không cho chính mình người thủ hộ nhóm vì vậy hắn tự tiện quyết định nguy hiểm hành động mà thiệp hiểm, hắn xảo diệu chi mở tình thủ cùng lôi thủ, nhưng là lại không thể gạt được hắn lam thủ.
Bất luận như thế nào khuyên bảo, thỉnh cầu thậm chí lời lẽ nghiêm khắc xua đuổi, hắn đều hào không lay được, vì thế cuối cùng khuất phục người biến thành Sawada Tsunayoshi.
Sawada Tsunayoshi không biết chính mình có phải hay không ở phía sau hối chính mình nhất thời khuất phục, hoặc là chính mình ngay lúc đó thiên chân thế nhưng ngu xuẩn đến muốn nếm thử cái kia rõ ràng là âm mưu giải quyết phương án, thế cho nên hại chết chính mình lam thủ —— cũng hoặc là hắn hẳn là hối hận chuyện tình nhiều lắm, đã muốn không biết nên như thế nào hối hận...
Mất đi trọng yếu lam thủ, đây là Vongola mười đại thủ lĩnh lần đầu tiên như thế hoàn toàn không khống chế được, cũng là lần đầu tiên chân chính ý thức được hắn đối với chính mình mà nói có bao nhiêu sao trọng yếu, mất đi hắn cỡ nào làm người không thể chịu đựng được...
"Có ai quy định lam thủ... Hoặc là của ta trợ thủ đắc lực phải bình tĩnh bình tĩnh, mưu định rồi sau đó động ? Tuy rằng G thật là vĩ đại lam thủ, nhưng là của ta lam thủ không phải ngươi, là Hayato." Quay đầu nhìn về phía bên cạnh người  G, tóc nâu thiếu niên âm điệu bình tĩnh, "Ta thực vừa lòng của ta lam thủ, cho dù hắn cũng không hoàn mỹ, cũng phi hắn không thể. Vô luận là người thủ hộ, trợ thủ đắc lực, cũng hoặc là đồng bạn, bằng hữu, Hayato đối với ta mà nói là bất luận kẻ nào đều không thể thay thế , mà quyết tâm của hắn ngươi vừa mới cũng nghe được —— cho nên dừng ở đây đi, ngươi hẳn là thấy được ngươi muốn nhìn đến ."
Bình tĩnh nhìn tương lai thủ lĩnh, G nhẹ giọng cười nhạo, "Thật đúng là khó chịu a, bị nhìn thấu cảm giác —— bất quá, xem như, như vậy đáp án là có thể ."
Sơ đại gia tộc lam chi người thủ hộ kế thừa thuận lợi hoàn thành, G hóa thành hỏa diễm biến mất, Gokudera nắm
85, Chương 72? Sơ đại lam thủ thí luyện . . .
Chính mình hạp binh khí, nhìn ôm túi sách đi đến chính mình bên người tóc nâu thiếu niên, trong thanh âm khó nén khẩn trương, "Ta có thể chứ? Juudaime —— ta có thể vẫn đi theo bên cạnh ngươi sao?"
"Ngươi đang nói cái gì a, Hayato." Tương lai thủ lĩnh nâng lên thủ, ôm chính mình lam thủ bả vai, "Nếu có một ngày ngươi mất, ta nhưng là hội đã bị thật lớn đả kích hoàn toàn bỏ lỡ phương tấc đâu."
—— giống như là từng như vậy...
"Cho nên, trăm ngàn không cần rời khỏi ta."
"Đúng vậy! Ta tuyệt đối sẽ không rời đi của ngươi, Juudaime!" Gokudera hai mắt tỏa ánh sáng cao giọng đáp lại, khó nén chính mình giờ phút này tâm tình kích động.
"Sau đó tác vi hồi báo, ta cũng sẽ cho ngươi làm hết thảy chuyện tình —— chỉ cần ngươi nói cho ta biết ngươi muốn là cái gì."
"... Juudaime?" Kinh ngạc nhìn thiếu niên kim màu nâu đôi mắt, Gokudera như là bị xem thấu bình thường thất kinh, "Juudaime... Ngươi đang nói cái gì a..."
"Không có, chính là muốn hỏi một câu, ngươi có cái gì tưởng nói với ta sao?" Tương lai thủ lĩnh lắc lắc đầu, hỏi lại.
"... Không, không có! Tuyệt đối không có!" Nhịn không được đề cao âm điệu, kiên quyết trả lời, Gokudera trả lời làm cho tóc nâu thiếu niên có chút bất đắc dĩ nhún vai.
"Hải ~ hải ~ ta đã biết... Bất quá có một số việc đâu, nói không chừng nói ra có thể đủ thực hiện nga!"
"... Juudaime... ? Ngươi rốt cuộc đang nói cái gì..."
"Thôi, không cần để ý, ta chỉ là thuận miệng vừa nói mà thôi." Vỗ vỗ nhà mình lam thủ bả vai, tương lai  Vongola mười đại thủ lĩnh mỉm cười xoay người, "Đi thôi, là thời điểm về nhà ."
Nhìn trước tự mình từng bước rời đi tóc nâu thiếu niên, Gokudera cắn cắn môi, cuối cùng lại còn là cái gì đều không có nói, chính là bước nhanh đuổi kịp.
—— bất quá, có ai biết vừa mới bị đánh ngã bất lương thiếu niên nhóm lặng yên không một tiếng động đi nơi nào ? ( xem hoàn động họa thuần phun tào = =)
Tác giả có lời muốn nói: gần nhất luôn luôn tại bận, chuyển nhà, khai giảng, ... Sinh nhật = = được rồi ta bỏ lỡ cho các ngươi chúc ta sinh nhật khoái hoạt cơ hội = = ta vừa già một tuổi...
86
86, Chương 73? Sơ đại vũ thủ thí luyện di chứng ( thượng ) . . .
Tương lai thủ lĩnh có chút bất đắc dĩ, hắn cho rằng chính mình đã muốn nói được đủ hiểu được , nhưng là của hắn lam thủ như cũ bởi vì các loại do dự dừng lại không trước. Làm được như vậy minh kỳ đã muốn là của hắn cực hạn , tương lai thủ lĩnh quay đầu nhìn thoáng qua bên người cùng thường lui tới không khác hưng trí bừng bừng đàm luận trứ bình thường đề tài Gokudera Hayato, ở trong lòng khe khẽ thở dài.
—— thôi, dù sao hắn đã muốn chuẩn bị sẵn sàng , còn lại liền xem Hayato như thế nào làm.
"Juudaime, ngươi cảm thấy nhận kế tiếp kế thừa người hẳn là sẽ là ai đâu? Mặt cỏ đầu? Bóng chày ngu ngốc?" Quay đầu nghênh hướng tương lai thủ lĩnh tầm mắt, trước cho những người khác hoàn thành kế thừa Gokudera mang theo thỏa mãn cùng tự hào.
"Ngô... Ta cũng không biết đâu..." Tương lai thủ lĩnh lắc lắc đầu.
Tối khả năng đại khái là vũ thủ kế thừa đi... Tóc nâu thiếu niên ở trong lòng nghĩ, từng vũ thủ kế thừa nhưng là cái thứ nhất tiến hành ...
Bởi vì tại Choice chiến bại bởi Byakuran, đã bị đả kích Yamamoto trở nên quá mức cầu cố ý thiết, lựa chọn công kích sơ đại vũ thủ cố ý lộ ra đến đủ để nhất kích tất sát sơ hở. Không giết không nên sát người, quá nặng sát ý làm cho hắn tại lần đầu tiên kế thừa trung không có đạt được Asari Uegetsu nhận thức đồng. —— mà lúc này đây, Choice chiến vẫn chưa tiến hành, bọn họ vẫn chưa bị Byakuran đả bại, bình thường trạng thái Yamamoto tắc hẳn là sẽ không phạm như vậy sai lầm...
Nghĩ đến đây, tương lai thủ lĩnh thoáng an tâm, cùng Gokudera cùng nhau đi vào phòng học.
Nghênh diện mà đến Yamamoto sang sảng tiếp đón thanh, vừa thấy đến hắn, Gokudera khẩn cấp chạy đến bên người hắn khoe ra, "Uy, bóng chày ngu ngốc! Ta ngày hôm qua tan học thời điểm đã muốn hoàn thành sơ đại gia tộc thí luyện, bị sơ đại lam thủ nhận rồi!"
"Ai? Là như thế này sao? A ha ha ha, kia thật đúng là chúc mừng a!" Yamamoto cười, trái lại không có lộ ra cái gì kinh ngạc thần sắc.
"Kia đương nhiên! Thân là Juudaime trợ thủ đắc lực, nhất định là yếu lĩnh trước cho người khác mới đúng a!"
"Ân ~ ân ~" đối với dương dương tự đắc Gokudera cười tủm tỉm địa điểm đầu, Yamamoto quay đầu nhìn về phía đi tới tóc nâu thiếu niên, giơ lên thủ, "A, Tsuna, ta cũng hoàn thành sơ đại vũ thủ kế thừa hét!"
"... Ai?"
"... Cáp? !"
Tương lai thủ lĩnh cùng vừa mới khoe ra hoàn lam thủ sửng sốt, khó có thể tin nhìn tươi cười tràn đầy vũ thủ.
"Hoàn, hoàn thành ? Khi nào thì? ... Thật có lỗi, ta thế nhưng không biết..."
"Ngay tại ngày hôm qua về nhà lý sau —— không cần dùng như vậy lo lắng biểu tình nhìn ta a, Tsuna, hết thảy tiến hành thực thuận lợi đâu!" Vongola đệ thập đại vũ thủ thoải mái cười, "Sơ đại vũ thủ là một cái thực hảo nhân đâu, chúng ta thực chơi thân, về đủ loại chuyện tình hàn huyên thật lâu đâu ~ "
"A... Là như thế này sao?" Tuy rằng có thể lý giải Yamamoto cùng Asari Uegetsu tại tính cách thượng có thể hợp, nhưng là vũ thủ kế thừa cứ như vậy lặng yên không một tiếng động tại hắn không biết thời điểm đã xong, này như cũ làm cho tương lai thủ lĩnh có chút hoãn bất quá thần đến.
"—— đáng giận a! Khẳng định lại là giống xuẩn ngưu như vậy đơn giản kế thừa đi? !" Cảm giác chính mình bị rõ ràng đoạt nổi bật Gokudera phẫn hận than thở trứ, nhìn chằm chằm trước mặt Yamamoto, "Sơ đại vũ thủ kế thừa rốt cuộc là cái gì nội dung a?"
"Nội dung cái gì trái lại không có gì..." Yamamoto trả lời ngoài ý muốn có chút hàm hồ, lập tức chuyển hướng bên người tóc nâu thiếu niên, biểu tình trở nên có chút nghiêm túc, "Nột, Tsuna, nghỉ trưa thời điểm ta có thể với ngươi một mình nói chuyện sao?"
"... Một mình? Có thể trái lại có thể..." Tương lai thủ lĩnh sửng sốt một chút, có chút nghi hoặc gật gật đầu.
"Uy! Chờ một chút! Chuyện gì không nên một mình nói không thể? !" Mạnh sáp / nhập Yamamoto Takeshi cùng tóc nâu thiếu niên trong lúc đó, Gokudera cảnh giác trừng mắt tóc đen thiếu niên, mặt lộ vẻ hoài nghi.
"Ai nha, không cần như vậy lo lắng thôi, ta cũng sẽ không đối Tsuna làm cái gì..." Cười khoát tay áo, đáp thượng Gokudera bả vai, Yamamoto mở trừng hai mắt, "Cho dù là ta, cũng có không nghĩ bị người khác biết đến bí mật a ~ "
"Nếu không nghĩ để cho người khác biết, vậy không cần phiền toái Juudaime!"
"Không có biện pháp a ~ ai kêu chuyện này cùng Tsuna có liên quan đâu... Nột, Hayato, nếu niêm Tsuna niêm đắc thật chặt, nói không chừng cũng sẽ bị chán ghét nga!"
"—— ngô!" Bị thải trụ đau chân lam thủ nghiến răng nghiến lợi, nhưng là lại không dám tái nhiều hơn phản đối...
—— cứ như vậy, nghỉ trưa thời gian, vẻ mặt mạc danh kỳ diệu  Vongola mười đại thủ lĩnh tại nhà mình lam thủ u oán trong ánh mắt, bị nhà mình vũ thủ tạo nên trường học thiên thai.
"Nột, Tsuna ngươi còn nhớ rõ sao, tại chúng ta đi Italy thời điểm, ngươi tố cáo qua ta cho dù không ở bên cạnh ngươi, không ở Italy, nhưng là chỉ cần ta cầm Vongola vũ thủ nhẫn như vậy đủ rồi..." Ghé vào thiên thai trên lan can, Yamamoto nhìn dưới lầu thừa dịp nghỉ trưa hoạt động thân thể các, nhẹ giọng mở miệng.
"A, ta nhớ rõ —— cho dù là hiện tại ta cũng sẽ không thu hồi những lời này —— bất quá, thật có lỗi, tuy rằng là nói như vậy , nhưng là hiện tại tựa hồ mang các ngươi kéo dài tới phiền toái chuyện tình bên trong..." Tương lai thủ lĩnh học bộ dáng của hắn dựa vào ở trên lan can, xin lỗi gật gật đầu.
"Ta không có tại oán giận này a, Tsuna." Quay đầu, nhìn tóc nâu thiếu niên vẫn hiển tính trẻ con khuôn mặt, Yamamoto cười khổ, "Đến tương lai sau, ta phải biết tương lai ta đích xác không có canh giữ ở Tsuna bên người, thậm chí bị Tsuna cũng không thế nào cao minh lời nói dối lừa gạt, không có cảm nhận được của ngươi nguy hiểm —— thế cho nên chờ ta rốt cục đã biết, chỉ có thể tới kịp đuổi đi tham gia của ngươi lễ tang..."
"... Không cao minh ... Lời nói dối sao?"
"Ta muốn nói cũng không phải này a... Tsuna ngươi hoàn toàn trảo không được trọng điểm sao?" Sơn vốn có chút bất đắc dĩ nhìn bắt trảo tóc, nhìn về phía xấu hổ thiếu niên, "Tóm lại, ngày hôm qua ta cùng vũ nguyệt nói lên chuyện này, cảm thấy vũ nguyệt cùng tương lai ta không sai biệt lắm đâu. Tuy rằng không có vẫn đi theo tại sơ đại thủ lĩnh bên người, nhưng là một khi biết được hắn gặp được nguy hiểm, sẽ liều lĩnh đuổi tới bên người hắn giúp hắn —— nhưng là ta làm không có hắn xuất sắc, ta ly khai ngươi, nhưng không có đúng lúc chạy trở về..."
"Ngươi nghĩ đến nhiều lắm, a võ." Nâng lên thủ, ôm chính mình tự trách vũ thủ, tương lai thủ lĩnh trấn an bàn vỗ hắn phía sau lưng, "Những chuyện kia tình đều với ngươi không quan hệ, tương lai ngươi làm những chuyện như vậy, hiện tại ngươi không cần gánh vác bất luận áy náy hoặc là trách nhiệm, ngươi không cần vì ngươi không có việc làm như vậy tự trách ."
"Nhưng là vô luận là tương lai ta còn là hiện tại ta, không đều là Yamamoto Takeshi sao? ! Là Yamamoto Takeshi sai lầm, làm cho Tsuna gặp phải trứ tử vong, như vậy nhất tưởng ta vô luận như thế nào đều không thể tha thứ chính mình —— "
"Đủ, dừng ở đây đi, a võ!" Cường ngạnh đánh gãy Yamamoto lược hiển kích động trong lời nói, tương lai thủ lĩnh tăng thêm ngữ khí, "Ta không biết tối hôm qua ngươi cùng vũ nguyệt nói gì đó, nhưng là tương lai của ta tử vong với ngươi không có vấn đề gì, cùng bất luận kẻ nào đều không có vấn đề gì. Giotto có thể kiên trì đến vũ nguyệt theo Nhật Bản đuổi tới Italy, nhưng là ta lại kiên trì không đến ngươi tìm đến ta, cho nên đây đều là ta năng lực không đủ."
"... A ha ha ha, quả nhiên là Tsuna sẽ nói trong lời nói đâu..." Cười khổ nhìn tương lai thủ lĩnh, Yamamoto hiểu rõ gật gật đầu, "Tsuna luôn đem hết thảy đều lãm đến trên người mình, gặp được nguy hiểm thầm nghĩ muốn một mình giải quyết, không muốn nói cho chúng ta biết, vì làm cho chúng ta qua thượng chính mình thích sinh hoạt, cho nên chính mình thế nào đều không sao cả..." Nghiêng đầu nhìn tựa hồ đang tìm kiếm thích hợp câu nói phản bác tóc nâu thiếu niên, Yamamoto khinh nở nụ cười, "Cho nên, ta mặc kệ thế nào đều sẽ không tha tâm a... Ta quyết định về sau hội vẫn đi theo Tsuna, bảo hộ ngươi, mặc kệ ngươi nói cái gì, cũng không hội rời đi bên cạnh ngươi ."
Tóc đen thiếu niên biểu tình mang theo nghiệp dĩ quyết định tiêu sái cùng kiên định, tương lai thủ lĩnh trương há mồm, hết sức che dấu trứ giờ phút này theo ở sâu trong nội tâm tràn ra vui sướng.
—— hắn quả nhiên vẫn là muốn đồng bạn của mình canh giữ ở chính mình bên người .
"Nhưng là... Ngươi thích bóng chày..."
"Ta cũng sẽ không buông tha cho bóng chày a, kỳ thật rất đơn giản, ta có thể tại Italy tiếp tục đánh bóng chày thôi!"
"... A, cũng đối..." Khinh nở nụ cười, tóc nâu thiếu niên thâm hít một hơi thật sâu, "Cám ơn, a võ..."
"Ngươi đang nói cái gì a, nói lời cảm tạ linh tinh căn bản không cần đi?" Nâng tay nhu nhu thiếu niên tóc nâu, Yamamoto Takeshi thoải mái mà cười, "Cho nên nói, về sau thỉnh vẫn nhiều hơn chỉ giáo lạp!"
"Ân, thỉnh nhiều hơn chỉ giáo." Nhẹ nhàng gật đầu, tương lai thủ lĩnh thả lỏng thân thể dựa vào ở trên lan can, nghiêng đầu, "A võ muốn một mình theo ta nói chính là này sao? Kỳ thật đương trứ Hayato nói cũng có thể nga, tuy rằng có lẽ sẽ bị hắn mắng vài câu..."
"... Không phải nga, ta muốn một mình nói không phải này." Nhìn thoáng qua như cũ bởi vì thượng một cái đề tài mà tinh thần thả lỏng tóc nâu thiếu niên, Yamamoto Takeshi mỉm cười tung kế tiếp trọng bàng bom, "Tsuna hẳn là đã sớm đã nhận ra đi, Hayato thích ngươi."
"—— ách? !" Mạnh trừng mắt to, tương lai thủ lĩnh kinh hách quay đầu nhìn chính mình vũ thủ, xấu hổ gật gật đầu, "Ân... Quả thực... Có nhận thấy được... Một chút..."
"Như vậy, Tsuna cho rằng chính mình có thể nhận Hayato cảm tình sao?"
"Ta..." Tuy rằng đã sớm làm tốt giác ngộ, nhưng là đối mặt Gokudera cùng đối mặt cái khác người thủ hộ lại là hoàn toàn bất đồng tình huống. Tương lai thủ lĩnh do dự thật lâu, chậm rãi cúi đầu.
"Đúng vậy..." Trả lời của hắn yếu ớt văn minh, cho dù là gần trong gang tấc Yamamoto cũng cơ hồ nghe không rõ ràng lắm.
"Nột, ta có thể hỏi... Vì cái gì sao?"
"Vì cái gì..." Tương lai thủ lĩnh bắt trảo đầu, khó xử nhăn lại mi, "Bởi vì Hayato với ta mà nói trọng yếu phi thường."
"Như vậy ta đâu?" Nhìn bởi vì chính mình vấn đề mà lộ ra mạc danh kỳ diệu biểu tình tóc nâu thiếu niên, Yamamoto bổ sung một câu, "Ta đối Tsuna mà nói trọng yếu sao?"
"Đó là đương nhiên a! Hayato cùng a võ đối với ta mà nói đều là độc nhất vô nhị, không thể thay thế  —— đều là trọng yếu phi thường người."
"Như vậy, nếu ta đối Tsuna nói —— ta thích ngươi nói, Tsuna cũng sẽ cho ta đồng dạng đáp án sao?"
"... ... ..." Tóc nâu thiếu niên nhìn trước mặt biểu tình nghiêm túc tóc đen thiếu niên, nghẹn họng nhìn trân trối.
"... Nột, ta thích Tsuna nga!" .
Tác giả có lời muốn nói: tác vi tốt nhất chương 4000+ thượng nhất chương 5000+ này nhất chương 5500+ u buồn giả, ta dứt khoát quyết định nhàn hạ phân hai chương phát! ! !
Vũ thủ thí luyện thần mã thật sự biên không nổi nữa khiến cho hắn mây bay đi... Yamamoto thiếu niên phía trước Gokudera buổi biểu diễn dành riêng đã muốn đã xong hiện tại là ngươi diễn phân! Ẩn núp lâu như vậy thỉnh bỗng nhiên nổi tiếng đi >/////<
—— này chương đối thoại lưu sổ thu chi cẩu huyết loạn tát thỉnh phun tào = =
87
87, Chương 73? Sơ đại vũ thủ thí luyện di chứng ( hạ ) . . .
"... Nột, ta thích Tsuna nga!"
"... Ngươi tại nói giỡn đi? Này tuyệt không buồn cười!" Mạnh lui về phía sau từng bước, cùng tóc đen thiếu niên rớt ra khoảng cách, nhưng là đối phương lược hiển bị thương biểu tình lại làm cho tương lai thủ lĩnh hoàn toàn làm không ra xoay người chạy trốn hành động, chỉ có thể cương ở nơi nào, ý đồ mỉm cười, lại vô luận như thế nào cũng không thành công.
"Ta mới sẽ không lấy loại chuyện này nói giỡn đâu, ta là nói thật, Tsuna." Không hề nhìn tóc nâu thiếu niên khiếp sợ biểu tình, Yamamoto quay đầu nhìn về phía thiên không, có chút bất đắc dĩ nhún vai, "Kỳ thật, ta luôn luôn tại nhẫn nại, bởi vì cùng Hayato giống nhau cảm thấy Tsuna sẽ không tiếp nhận . —— nhưng là ngày hôm qua tan học thời điểm, ý tưởng của ta cải biến.
"Khi đó cùng các ngươi phân biệt sau ta không có trực tiếp về nhà, bởi vì ngày đó Tsuna cùng Hayato đều có chút kỳ quái, cho nên có điểm lo lắng, vì thế liền đường cũ phản hồi, muốn đuổi theo thượng các ngươi, kết quả thấy được sơ đại lam thủ thí luyện. —— sau đó, Tsuna cuối cùng cùng Hayato nói những lời này ta cũng nghe được.
"Bởi vì rất giật mình, cho nên ta chưa cùng các ngươi đáp lời liền ly khai... Về nhà lý ta liền luôn luôn tại tưởng sự kiện kia, có lẽ ôm một loại may mắn tâm lý đi, ta nghĩ nếu Tsuna có thể nhận Hayato trong lời nói, ta có phải hay không cũng có thể —— như vậy." Lại nhìn trước mắt tóc nâu thiếu niên, Yamamoto thâm hít một hơi thật sâu, "Sau đó, sơ đại vũ thủ thí luyện làm cho ta càng thêm kiên định này quyết tâm, ít nhất ta nghĩ muốn Tsuna biết, cho dù Tsuna cảm thấy ngươi không thể nhận cũng không sao cả —— "
Phía dưới trong lời nói sơn vốn không có nói xong, đột nhiên bị đá văng thiên thai môn đánh gãy hắn.
Xuất hiện tại phía sau cửa Gokudera nổi giận đùng đùng trừng mắt Yamamoto, "Ngươi tên hỗn đản này! Ngươi dám đối Juudaime nói những này! !"
Quay đầu nhìn về phía đột nhiên xuất hiện Gokudera, Yamamoto hơi kinh ngạc mở trừng hai mắt, "... Cái gì a, Hayato quả nhiên tại nghe lén sao?"
"Ta mới không có nghe lén! Chính là tại ngươi cùng Juudaime rời đi sau càng nghĩ càng cảm thấy không thích hợp, vì thế cùng qua đến xem ——" bước nhanh đi đến Yamamoto trước mặt, Gokudera nắm chặt quyền đầu, "Ngươi quả nhiên tại đối Juudaime mưu đồ gây rối!"
"A ha ha ha ~ ta mới không có đối Tsuna mưu đồ gây rối, huống chi bình thường muốn lén nói đại bộ phận đều là chỉ thông báo đi? Là Hayato phản ứng quá chậm !" Cười mở ra thủ, Yamamoto trong mắt cũng là nhất phái nghiêm túc, "Nếu Hayato không nghĩ muốn cùng Tsuna nói, bỏ lỡ tốt như vậy cơ hội, hoặc là nói Hayato kỳ thật cũng không phải như vậy thích Tsuna trong lời nói, như vậy liền đến phiên ta đi?"
"Hỗn đản! Ta đương nhiên thích Juudaime! So ngươi này bóng chày ngu ngốc càng thích! Cho nên ta mới không hy vọng Juudaime vì vậy chán ghét ta..."
"A ha ha ha ~ thật không? Như vậy thật sự là thật có lỗi ... Bất quá ta nhớ rõ có câu là 'Thứ tự đến trước và sau' đâu ~ "
—— Hayato vừa rồi tựa hồ nói gì đó? Thích hắn linh tinh ? Hoặc là hắn nghe lầm ... ?
Vượt qua dự đoán phát triển làm cho bị liên tục thông báo đối tượng hoàn toàn hồi bất quá thần đến.
Nguyên vốn tưởng rằng chỉ có Hayato đối chính mình có như vậy kỳ quái ý tưởng, căn bản không có nghĩ tới Yamamoto hội đột nhiên đối hắn nói nói như vậy, càng không nghĩ qua hai người hội như vậy thấu cùng một chỗ vì loại chuyện này phát sinh tranh chấp.
Trợn mắt há hốc mồm mà nhìn hai cái người thủ hộ gay cấn khắc khẩu, tương lai thủ lĩnh vài lần muốn chen vào nói, lại căn bản không biết muốn nói gì mới tốt.
Rốt cuộc là đầu óc của bọn họ xấu rớt, còn là đầu óc của hắn xấu rớt —— vẫn là toàn bộ thế giới xấu rớt? !
Nguyên bản theo bình thường hằng ngày sinh hoạt bị đâu đến huyền huyễn mafia thế giới đã muốn đủ không xong , may mắn có đáng giá tin cậy đồng bạn vẫn bồi tại bên người tài năng vẫn đi xuống khứ —— nhưng là những này đồng bạn nhóm lại đột nhiên đối hắn sinh ra quỷ dị ý tưởng, thậm chí còn vì hắn tại trường học thiên thai khắc khẩu thoạt nhìn tựa hồ còn muốn muốn động thủ? !
—— Sawada Tsunayoshi thực muôn ôm đầu kêu rên một tiếng "Rõ ràng làm cho làm cho ta chết điệu đi!"
Không có bị cáo bạch cảm động, ngượng ngùng hoặc là nảy mầm cảm tình, thậm chí liên kinh ngạc lúc này khắc cũng tiêu tán đắc không còn một mảnh. Tương lai thủ lĩnh trong đầu chỉ có một ý tưởng.
—— hắn thụ đủ! Hắn hoàn toàn thụ đủ! !
"Môn là ai đá xấu ?"
Bình tĩnh lại nguy hiểm thanh âm theo đi thông thiên thai cửa vào truyền đến, tương lai thủ lĩnh đột nhiên xoay quá khứ, vừa lúc cùng híp mắt bất duyệt kiểm tra trứ của công hư hao tình huống Hibari Kyoya ánh mắt chạm vào nhau.
Nhìn lướt qua vẻ mặt xấu hổ tóc nâu thiếu niên, theo sau đem tầm mắt chuyển hướng chút không có phát hiện hắn xuất hiện, như cũ liền "Mỗ cái vấn đề" tranh chấp không ngớt thiếu niên nhóm, Hibari Kyoya ra ngoài tương lai thủ lĩnh ngoài ý liệu vẫn chưa lập tức mở miệng, ngược lại hơi kinh ngạc nghe hai người khắc khẩu nội dung.
Tương lai thủ lĩnh yên lặng ô mặt —— tốt lắm, như vậy gièm pha thế nhưng cũng bị cái thứ tư người đã biết...
Không biết hiện tại nổi giận gầm lên một tiếng "Đều câm mồm" sau đó tấu vựng bọn họ có phải hay không có thể giấu diếm xuống dưới —— hai vị nam tính phát sinh loại này tranh chấp người bình thường hẳn là cho rằng là vì nữ tính mà sẽ không liên tưởng đến là vì một vị khác nam tính / đi... —— đặc biệt giống Hibari tiền bối như vậy đại khái sẽ không đối loại chuyện này cảm thấy hứng thú người —— nga chết tiệt! Không cần đề tên của ta! —— cũng không muốn đề đại biểu của ta cái gì "Juudaime" !
"Oa nga ~ các ngươi đây là muốn tại vườn trường lý bác sát sao?"
Liền trong tương lai thủ lĩnh lấy ra cái bao tay rục rịch thời điểm, Ninamori uỷ viên tóc dài nói . Giơ lên lóng lánh trứ màu tím hỏa diễm lục bình quải, Hibari Kyoya chậm rãi gợi lên lộ vẻ hưng phấn tươi cười khóe miệng, "Tụ chúng bác sát, toàn bộ cắn giết chết."
"Thỉnh, thỉnh chờ một chút, Hibari tiền bối!"
Một khi Hibari Kyoya ra tay, lần này sự kiện ác liệt trình độ đem bay lên không chỉ một cái cấp bậc, tương lai thủ lĩnh quá sợ hãi, cuống quít che ở Yamamoto cùng Gokudera trước mặt, cười gượng che mặt đối chính mình vân thủ, "Bọn họ, bọn họ chính là khắc khẩu mà thôi, cũng không có bác sát như vậy nghiêm trọng, cho nên —— "
"Oa nga, Sawada Tsunayoshi, ngươi này chẳng lẽ là tại che chở bọn họ sao?"
Cảm nhận được nhà mình vân thủ không chút nào che dấu bất duyệt, tóc nâu thiếu niên sợ hãi nuốt khẩu nước miếng, nhỏ giọng nỉ non, "Không... Ta... Ta chỉ là muốn nói... Bọn họ còn không có đánh nhau không tính trái với nội quy trường học nhưng là nếu bất khoái điểm trở về phòng học trong lời nói liền bị muộn rồi vậy thật sự trái với nội quy trường học vì thế Hibari tiền bối chúng ta đi trước tái kiến! !"
Một hơi nói xong sở hữu trong lời nói, không đợi Hibari Kyoya bất luận trả lời, tương lai thủ lĩnh nhanh chóng trở về, một tay bắt lấy một cái người thủ hộ, cùng với trứ vừa mới vang lên lên lớp tiếng chuông, buồn đầu lủi vào thang lầu.
Dọc theo đường đi, Yamamoto cùng Gokudera đều ý đồ nói cái gì đó, nhưng là tương lai thủ lĩnh một mực không để ý đến, tiến phòng học, hắn liền bỏ lại hai cái hai mặt nhìn nhau muốn nói lại thôi người thủ hộ trở lại chỗ ngồi của mình, lấy ra hạ chương khóa sách giáo khoa.
Cho dù là lên lớp thời gian, hai người bất an ánh mắt cũng vẫn liên tiếp quét về phía đem ánh mắt gắt gao dính tại sách giáo khoa thượng tóc nâu thiếu niên, nhưng là chưa làm rõ suy nghĩ tương lai thủ lĩnh hoàn toàn không biết rốt cuộc muốn như thế nào đáp lại chuyện vừa phát sinh.
Cùng lần đầu tiên ý thức được Gokudera cảm tình bất đồng, tương lai thủ lĩnh cũng không có giống khi đó giống nhau hoàn toàn không thể tin, cùng với nói không thể nhận Yamamoto thình lình xảy ra thông báo, còn không bằng nói hắn giờ phút này chính là cảm thấy... Một đoàn hỗn loạn.
Tương lai thủ lĩnh tin tưởng, nếu vốn định nhận một cái cô gái thông báo, nhưng là đột nhiên lại bị hai nữ sinh đồng thời thông báo, hắn cảm giác phỏng chừng cũng là như thế này.
—— chỉ tiếc, hắn tựa hồ vĩnh viễn không chiếm được nữ tính ưu ái, ngược lại...
Vì chính mình bi kịch nhân sinh, Vongola mười đại thủ lĩnh lại bi ai bưng kín chính mình gương mặt.
"Ngươi lại tại phiền não rồi, mười thế."
"... Giotto!" Đột nhiên nghe được chính mình hành tung bất định trưởng bối thanh âm, tương lai thủ lĩnh ở trong lòng nghiến răng nghiến lợi địa chất hỏi, "Của ngươi vũ thủ rốt cuộc theo ta vũ thủ nói gì đó loạn thất bát tao chuyện tình? !"
"Này a... Ta hoàn toàn không biết đâu." Vongola sơ đại thủ lĩnh thanh âm hoàn toàn vô tội, "Dù sao, tuy rằng thân là thủ lĩnh, ta cũng không có khả năng hoàn toàn hạn chế bọn họ sở tác sở vi. Huống hồ kế thừa loại chuyện này, hoàn toàn là vâng theo cho các người thủ hộ cá nhân ý chí  —— bất quá vũ nguyệt trong lời nói sẽ không làm cái gì quá phận chuyện tình , ta tin tưởng hắn ."
"... Mặc kệ hắn làm không làm cái gì không xong chuyện tình, tình huống hiện tại đã muốn đủ không xong !"
"Ngươi rốt cuộc tại phiền não cái gì đâu? Thượng một lần không phải đã muốn có quyết định của chính mình sao? Một cái, hoặc là hai cái... Hoặc là càng nhiều —— có rất đại khác nhau sao?"
"Đương nhiên là có rất lớn khác nhau a! !"
"Ngô... Sawada Tsunayoshi, ngươi nói cái gì?" Bục giảng thượng lão sư xoay người, tầm mắt quét về phía bởi vì cảm xúc quá mức kích động mà không tự chủ được kêu lên tiếng tóc nâu thiếu niên, nâng giương mắt kính.
"Ách... Ta vừa mới nói..." Ngượng ngùng đứng lên, tương lai thủ lĩnh mờ mịt nhìn bảng đen thượng tràn đầy xa lạ biểu thức số học, cả người cứng ngắc trương há mồm, "Ta nói... Có, có khác nhau..."
"Tốt lắm, không nghĩ tới Sawada đồng học có thể nhìn ra này hai cái giải đề phương pháp khác nhau." Lão sư có chút kinh ngạc, lập tức tán thưởng gật gật đầu.
Harry lộ á! Thế nhưng thực đắc có thể hồ lộng đi qua! Tương lai thủ lĩnh may mắn nhẹ nhàng thở ra.
Hắn đã muốn đủ không hay ho , trăm ngàn đừng cho hắn tái tiếp tục không hay ho đi xuống ...
"Như vậy, phía dưới khiến cho Sawada đồng học đến giảng giải một chút này hai người khác nhau đi!"
"... ... ... ... = khẩu = "
Tác giả có lời muốn nói: này chương nãi tồn cảo tương bởi vì không cần viết văn tin tưởng mỗ lười người cáp da đi...
88
88, Chương 74? Sơ đại vân ( tình ) thủ thí luyện ( thượng ) . . .
"... Juudaime..."
"... Tsuna..."
Tương lai thủ lĩnh ngẩng đầu, nhìn chính mình trước mặt mang theo không yên vẻ mặt lam thủ cùng vũ thủ, tối nhưng vẫn còn thỏa hiệp thở dài, "Ta không sinh khí —— chỉ có một chút hỗn loạn... Tóm lại, về nhà trước đi."
Nhắc tới túi sách đứng lên, tóc nâu thiếu niên cùng thường lui tới giống nhau cùng chính mình người thủ hộ nhóm đi ra phòng học, chẳng qua ba người trung không còn nữa phía trước thoải mái tranh cãi ầm ĩ không khí, ngược lại hỗn loạn trứ trầm mặc cùng xấu hổ.
"Juudaime! Thật có lỗi! !" Cuối cùng dẫn đầu nhẫn chịu không nổi như vậy không khí, Gokudera mạnh dừng lại cước bộ, đối với đi ở tiền phương tóc nâu thiếu niên loan hạ eo lớn tiếng thuyết đạo.
"Chuẩn, Hayato?" Bị biến thành trở tay không kịp thiếu niên xấu hổ xoay quá, hết sức không nhìn chung quanh tan học trong lúc trường học nội như cũ lui tới các.
"Thực xin lỗi, Juudaime! Ta không phải cố ý muốn cho ngươi như vậy khó xử ! Ta, ta chỉ là..."
"Như thế nào, Hayato ngươi muốn thu hồi nghỉ trưa thời điểm nói trong lời nói sao?" Gokudera bên người Yamamoto nhìn hắn một cái, thoải mái mà nhún vai, "Nhưng là ta khả hoàn toàn không tính thu hồi nga!"
"Đáng giận! Ngươi tên hỗn đản này!" Thẳng đứng dậy tử, túm trụ Yamamoto áo, Gokudera rống giận trứ, "Đều là vì nguyên nhân của ngươi! Ai cho ngươi tự tiện làm loại chuyện này!"
"Ta chỉ là làm ta vẫn muốn làm mà Hayato ngươi chuyện không dám làm a..." Chút không có để ý chính mình bị nhéo nhanh áo, Yamamoto nở nụ cười một chút, chuyển hướng như cũ đứng ở đương trường tóc nâu thiếu niên, "Ta không có bắt buộc Tsuna nhất định nhận ta, ta chỉ là muốn muốn nói ra mà thôi —— vẫn nghẹn ở trong lòng thật sự là làm cho người ta khó chịu đâu... A ha ha ha..."
"Hô... Tốt lắm, Hayato, đem a võ buông ra đi. Nếu sự tình đã muốn đã xảy ra, ta cũng sẽ không khi làm cái gì đều không có phát sinh bộ dáng..." Cười khổ nâng lên thủ, trấn an trứ thoạt nhìn muốn phát sinh giới đấu lam thủ, tương lai thủ lĩnh thở dài, đè mi tâm, "Chính là hết thảy phát sinh đắc quá đột nhiên, ta là nói —— hai người các ngươi cùng nhau... Ta nghĩ ta cần thời gian sửa sang lại một chút suy nghĩ... Cho nên... Thỉnh cho ta thời gian được không?"
"Juudaime..." Tại thiếu niên khuyên bảo hạ rốt cục buông ra vũ thủ áo, lam thủ mang theo phức tạp cảm tình nhìn chính mình thủ lĩnh, cuối cùng chậm rãi gục đầu xuống.
"Như vậy như vậy đủ rồi, Tsuna. Chỉ cần Tsuna sẽ không không nhìn cảm tình của ta, nguyện ý cẩn thận tưởng một chút trong lời nói, ta liền cảm thấy mỹ mãn ." Yamamoto mỉm cười gật đầu, tuy rằng nghe đứng lên là thỏa hiệp trong lời nói, nhưng là tương lai thủ lĩnh tổng cảm thấy ẩn ẩn có một loại bị uy hiếp cảm giác, làm cho hắn trong lúc nhất thời áp lực nhân.
—— sai, ảo giác đi...
Cười gượng trứ gật đầu, tương lai thủ lĩnh quét một vòng xúm lại cùng một chỗ chỉ vào bọn họ lặng lẽ nghị luận các, cảm giác sâu sắc mất mặt xoay quá, lại nhắc lại, "Nột, chúng ta về nhà đi..."
"Nga nga nga! Này không phải Sawada sao? ! Xa xa liền nhìn đến các ngươi, tại làm gì? !"
Liền trong tương lai thủ lĩnh may mắn rốt cục có thể không ở trường học mất mặt thời điểm, hưng phấn kêu to thanh lại làm cho hắn không thể không dừng lại cước bộ. Quay đầu nhìn về phía kéo trầm trọng vòng lăn từ xa xa đã chạy tới, không ngừng huy bắt tay vào làm Sasagawa Ryohei, tương lai thủ lĩnh hơi hơi khổ sắc mặt, nhưng là như cũ cường đả khởi tinh thần mỉm cười chuyển hướng chính mình tình thủ.
"Thế xuyên đại ca đang luyện chạy sao? Thực dụng công đâu..."
"Đó là đương nhiên a! Vì ứng phó sơ đại gia tộc thí luyện, nhất định phải cực hạn cố gắng mới được a! !" Cả người mồ hôi tình thủ vung quyền đầu, lớn tiếng đáp lại, trên vai... Phao phao lão sư tạo hình  Reborn vẫn chưa chủ động tiếp đón tương lai thủ lĩnh, nhưng là kia tựa hồ đã biết hết thảy bình thường tươi cười, làm cho tương lai thủ lĩnh lông tơ thẳng dựng thẳng.
—— nhất định đã biết đi? Vừa mới Hayato kêu đắc thanh âm lớn như vậy, hơn nữa Reborn cái loại này thần bình thường thấy rõ lực...
Tóc nâu thiếu niên cười gượng trứ liệt nhếch miệng giác, "Như vậy... Sẽ không quấy rầy ngươi rèn luyện , ta..."
"Skull." Đột nhiên mở miệng, đánh gãy tương lai thủ lĩnh trong lời nói, Reborn hoàn toàn không nhìn tương lai thủ lĩnh muốn nhanh chóng rời đi trường học này khối thị phi nơi nguyện vọng, chuyển hướng tả phía sau, "Đi ra cho ta."
"Cái gì... Cái gì a..." Góc tường chỗ toát ra đến trứ mũ giáp Arcobaleno quật cường đáp lại, nhưng là run run ngữ điệu hoàn toàn bại lộ hắn khiếp đảm.
"Có nhận định cuộc thi khi, gia đình giáo sư như thế nào có thể rời đi người thủ hộ bên người đâu?"
Reborn trong lời nói vừa vừa nói hoàn, mọi người lập tức ý thức được, tiếp theo tràng là Hibari Kyoya kế thừa trắc nghiệm.
—— đúng vậy, Hibari Kyoya, may mắn là đồng thời hoàn thành thí luyện còn có Sasagawa Ryohei... Tương lai thủ lĩnh hoàn toàn buông tha cho về nhà khi đà điểu ý tưởng, thật sâu hít vào một hơi, tỉnh lại khởi tinh thần đối mặt thảm đạm sự thật.
"Nhưng là Hibari tiền bối hoàn toàn không muốn phối hợp phải không, Skull?"
"Liền, chính là cái dạng này —— ta là riêng đến nói cho các ngươi ! Sơ đại vân chi người thủ hộ nói vô tình một trận chiến, sau đó Hibari tên kia liền hoàn toàn đối kế thừa đánh mất hứng thú cùng ý chí chiến đấu. Sơ đại vân thủ muốn tại hôm nay trong vòng nhìn đến Hibari cái tên kia quyết tâm, nếu không cho dù là kế thừa thất bại... Nhưng là nếu người thủ hộ bản nhân đã muốn đánh mất ý chí chiến đấu trong lời nói, thân là gia đình giáo sư ta cũng không thể nề hà đi!"
"Làm cho không hề nhiệt tình đệ tử nhắc tới nhiệt tình hẳn là công tác của ngươi đi? !" Nghe được Skull như thế trốn tránh trách nhiệm trong lời nói, Gokudera nổi giận đùng đùng chỉ trích đạo.
"Cái gì, cái gì a! Loại thời điểm này hẳn là thân là Boss người đi tiến hành điều đình đi!"
Nhất thời, hết thảy đầu mâu chuyển hướng về phía tại một bên cười khổ liên tục tương lai thủ lĩnh.
Lược lược hồi tưởng một chút này hai tràng thí luyện trải qua, tương lai thủ lĩnh nhìn Reborn liếc mắt một cái, ý bảo Skull bên kia liền giao cho hắn , theo sau đối với chính mình người thủ hộ nhóm nhẹ nhàng gật gật đầu, "Không có cách nào a... Hiện tại chúng ta chỉ có thể hết sức thuyết phục Hibari tiền bối ..."
—— tuy rằng nghỉ trưa thời điểm vừa mới bị Hibari gặp được kia chết tiệt trường hợp, gặp lại thời điểm có điểm xấu hổ, nhưng là may mắn lần này khuyên bảo nhân vật chính không phải hắn mà là Sasagawa, tương lai thủ lĩnh bình tĩnh rất nhiều.
—— chỉ cần cố gắng làm tốt chính mình bộ phận còn lại liền giao cho Sasagawa ...
Đứng ở tác phong và kỷ luật phòng khách trước cửa, thâm hít một hơi thật sâu, tương lai thủ lĩnh nâng lên thủ, nhẹ nhàng khấu gõ cửa, "Hibari tiền bối? Ta là Sawada Tsunayoshi, có thể quấy rầy một chút sao?"
Tự nhiên không hiểu được đến Hibari đáp lại, đồng dạng hoàn toàn không có kỳ vọng sẽ có đáp lại tương lai thủ lĩnh ở trong lòng lắc lắc đầu, đẩy cửa đi rồi đi vào.
Ngồi ở sô pha thượng Hibari Kyoya tựa hồ tại trầm tư trứ cái gì, nhìn thấy tóc nâu thiếu niên đi vào phòng ở, quay đầu mặt không chút thay đổi nhìn về phía hắn.
"Cái kia... Hibari tiền bối, sơ đại gia tộc thành viên ..."
"Sự kiện kia ta đã muốn không có hứng thú ." Không đợi thiếu niên giảng nói cho hết lời, Hibari quay đầu đi, hờ hững trả lời.
"Nhưng là... Chúng ta toàn viên đều phải nhận sơ đại kế thừa mới được a!" —— tiếp theo câu trả lời đại khái là "Không có lý do gì theo các ngươi quần tụ" linh tinh ...
"Ta không có lý do gì theo các ngươi quần tụ." Hibari đứng lên.
"Nhưng là..." Hibari nhìn chằm chằm tầm mắt hắn vô cùng thứ người, tựa hồ có thể xưng được với... Chuyên chú. Tương lai thủ lĩnh không khỏi nuốt nuốt nước miếng tâm sinh khiếp ý.
—— tổng cảm giác không khí tựa hồ có chút vi diệu...
"Nhưng là..." Lấy lại bình tĩnh, tương lai thủ lĩnh ổn định chính mình có chút dao động ý chí, cố gắng đem vừa mới tưởng tốt phù hợp thân phận lời kịch niệm xong, "Hibari tiền bối ngươi cũng có thể thấy kia vô cùng thê thảm tương lai, chúng ta vô luận như thế nào đều phải nghĩ biện pháp ngăn cản Byakuran mới được a!"
—— ân, đối, hiện tại không phải quan tâm cảm tình vấn đề thời điểm, Byakuran cái kia bom hẹn giờ còn không có hoàn toàn dỡ bỏ đâu...
—— Hibari kế tiếp trả lời hẳn là "Còn không tới phiên ngươi tới ra lệnh cho ta" sau đó chính là bị trừu phi.
—— tuy rằng không phải đánh không lại, nhưng là nên lối ra thời điểm nên quyết đoán lối ra...
Nhìn đến nhiệm vụ hoàn thành ánh rạng đông tương lai thủ lĩnh có chút vui mừng khôn xiết nghĩ.
"Kia hết thảy đều theo ta không có vấn đề gì." Vẫn chưa như tương lai thủ lĩnh đoán liêu rút ra lục bình quải, Hibari Kyoya chính là từng bước một hướng tới cửa tóc nâu thiếu niên đến gần.
Nhịn không được tùy theo lui về phía sau, thẳng đến phía sau lưng để ở tại nhắm chặt trên cửa, tương lai thủ lĩnh mới không thể không dừng lại cước bộ.
—— nói này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra a? !
"Ta không cần muốn của các ngươi lực lượng, cũng không cần Vongola lực lượng, nói đến để ta căn bản không có lý do đi theo các ngươi làm những này chuyện nhàm chán."
"Vân... Hibari tiền bối... ?" Sắc mặt trắng bệch nhìn ly chính mình nửa bước xa Hibari Kyoya, tương lai thủ lĩnh có chút không xác định kêu tên của hắn, "Hibari tiền bối... Ngươi cảm giác có điểm kỳ quái đâu... Rốt cuộc là làm sao vậy... ?"
"... Vì cái gì cho dù không nữa hứng thú, mỗi lần như cũ vẫn là hội dựa theo các ngươi bước đi đi tới đâu? —— này thật sự là làm cho ta không nghĩ ra."
"Loại chuyện này... Ngươi cho dù hỏi ta, ta cũng..." Tương lai thủ lĩnh cảm giác được chính mình vân thủ tựa hồ tại mê mang —— này thật sự là rất khó nhìn thấy, cho nên hắn cũng nắm bắt không rõ chính mình có phải hay không nhìn lầm rồi, "Chẳng lẽ là... Ân... Reborn lợi dụ rất hiệu quả... ?"
Không có đáp lại tương lai thủ lĩnh nửa là đoán trả lời, hoặc là nói tựa hồ Hibari cũng căn bản không có tính để ý tới hắn bất luận nói, hắn chính là trầm mặc nhìn trước mặt không yên bất an tóc nâu thiếu niên, cuối cùng làm ra tổng kết.
"Cho nên, lúc này đây ta sẽ không tái phạm giống nhau sai lầm ."
Cùng cứng ngắc thiếu niên sát bên người mà qua, Hibari rớt ra phòng khách môn đi rồi ra ngoài, lưu lại rốt cục như là sống lại tương lai thủ lĩnh gắt gao ôm chính mình nhảy lên kịch liệt trái tim, nâng lên tay kia thì —— phù tường.
Nói như thế nào đâu... Lúc này đây Hibari tiền bối khí thế thật sự là quá mạnh mẽ , liền liên hắn hiện tại đều cảm giác được nguy hiểm.
—— đúng vậy, rất nguy hiểm —— nhưng là cũng không phải bình thường ý nghĩa thượng nguy hiểm... Mà là cái khác cái gì cùng loại cho nguy hiểm cảm giác...
Hoàn toàn tưởng không rõ chính mình cảm thụ tóc nâu thiếu niên lắc đầu, xoay người đi ra phòng khách, cầu nguyện trứ Sasagawa có thể phát huy hắn ứng có tác dụng, đuổi theo Hibari bám riết không tha.
—— lần này Hibari quyết tâm tựa hồ dị thường mãnh liệt, không biết có thể hay không ra cái gì cái khác bại lộ...
Nhìn Sasagawa giống như trong trí nhớ giống nhau nhiệt huyết đuổi sát trứ Hibari không để khí, tương lai thủ lĩnh buồn rầu nhăn lại mi, suy tư về phía dưới hẳn là muốn phát sinh thời điểm, theo sau đột nhiên nhớ tới làm cho sơ đại vân thủ nhận Hibari kế thừa mấu chốt.
—— Sasagawa Kyoko cùng Miura Haru.
Nhất nghĩ vậy hai cái nữ hài tử, tương lai thủ lĩnh nhất thời ra một thân mồ hôi lạnh.
Từng các nàng là vì lo lắng không có rơi xuống Chrome tưởng muốn cùng hắn thương lượng mà quay về đến Ninamori trung học, nhưng là tình huống hiện tại là hai ngày trước mới cùng Chrome phân biệt, tuy rằng không có tái kiến nàng, nhưng là không có nghĩa là nàng đồng dạng mất tích , hoặc là cho dù nàng mất tích cũng không có nghĩa là Kyoko cùng tiểu xuân giống lần trước giống nhau phát hiện nàng mất tích hơn nữa lo lắng.
—— dù sao hai ngày cũng không xem như lâu lắm thời gian...
—— nếu các nàng không có trở lại Ninamori trung học, như vậy Hibari sẽ không sẽ vì cứu các nàng mà ra thủ, sau đó Hibari sẽ không sẽ bị sơ đại vân thủ sở nhận thức đồng, sẽ không hội hoàn thành kế thừa...
Liên tiếp nhân quả quan hệ sửa sang lại xuống dưới, tương lai thủ lĩnh nhất thời hoảng tay chân.
—— quả nhiên vẫn là cần đem hai người mang lại đây đi?
Bởi vì loại chuyện này thật sự không có cách nào cùng Yamamoto cùng Gokudera nói rõ ràng, tương lai thủ lĩnh vẫn chưa kêu hai người hỗ trợ, chính là vội vàng nói cho chính bọn họ có chuyện trọng yếu làm, nhu phải rời khỏi một đoạn thời gian, làm cho bọn họ hỗ trợ sơ tán cái khác tại ở lại trường học các, theo sau ngay tại hai người nghi hoặc trong ánh mắt xoay người chạy ra Ninamori giáo môn.
—— chỉ mong hết thảy thuận lợi...
Tác giả có lời muốn nói: một ngày này thật là bận ... 59 buổi biểu diễn dành riêng kết thúc sau tiếp theo là 80 buổi biểu diễn dành riêng —— sau đó rốt cục nghênh đón  18 buổi biểu diễn dành riêng TUT
... ... ... Ta có phải hay không có điểm rất nóng vội  = =||||
—— Hibari buổi biểu diễn dành riêng lại bạo số lượng từ phù ngạch... Gần nhất như thế nào luôn bạo số lượng từ... Ta càng ngày càng dong dài  TUT
89
89, Chương 74? Sơ đại vân ( tình ) thủ thí luyện ( hạ ) . . .
Bái phỏng Sasagawa trạch, được đến Kyoko vẫn chưa về nhà tin tức, đồng dạng, tại Miura Haru gia được đến giống nhau trả lời. Tương lai thủ lĩnh cắn cắn môi, suy tư hai cái nữ hài tử khả năng ước hẹn trứ ra ngoài đi dạo phố , lập tức vọt tới Ninamori buôn bán phố tìm kiếm.
Trong khoảng thời gian ngắn tại Ninamori đinh tìm kiếm hai cái không biết đi nơi nào nữ hài tử, đối với một người đến nói thật ra là quá lớn lượng công việc . Mắt thấy trứ thời gian sở thặng không có mấy, tương lai thủ lĩnh nhìn qua lại người đi đường, rốt cục không thể không buông tha cho.
Nếu tìm không thấy Kyoko cùng tiểu xuân, như vậy đành phải đi về trước còn muốn biện pháp khác... Tóc nâu thiếu niên có chút ủ rũ xoay người hướng Ninamori trung học đi, suy tư về có phải hay không cần tùy tiện với lên một hai cái cái khác nữ hài tử cho đủ số.
Ly tan học thời gian đã muốn thật lâu , vườn trường chung quanh không có cái khác bồi hồi đệ tử, Yamamoto cùng Gokudera cũng tựa hồ tốt lắm hoàn thành sơ tán tan học sau lưu lại tiến hành xã đoàn hoạt động đệ tử công tác. Trong trường học không có một bóng người, liên tìm một người khi thay thế phẩm đều không có cách nào, tương lai thủ lĩnh nhìn không trung lệ thuộc cho Skull tàu bay, thật sâu thở dài.
—— hôm nay hắn thở dài tần suất thật sự là rất cao ...
Skull giống như là từng kế thừa thức thượng như vậy bị Reborn dùng phép khích tướng bị bắt hành động, muốn dùng vũ lực uy hiếp Hibari nhận kế thừa, nhưng là tại bị Hibari lần nữa không nhìn đả kích sau rốt cục nổi giận, bắt đầu hướng Ninamori trung học tiến công.
Xem ra đã muốn đến kết thúc, Skull tàu bay bị Hibari dùng hạp binh khí đánh xuyên qua, cùng Hibari phối hợp trứ ngăn cản Skull tiến công Sasagawa dùng "Cực hạn thái dương" đem lập tức muốn rơi tan tại Ninamori trung học tàu bay đánh nát, thẹn quá thành giận Skull cưỡi trứ chạy trốn đĩnh lại phát động công kích, phóng ra phi đạn tuy rằng bị Sasagawa đúng lúc ngăn cản, nhưng là như cũ có một viên cá lọt lưới, hướng tới vừa mới vọt vào giáo môn tóc nâu thiếu niên bay đi.
—— đúng vậy, hướng tới hắn bay đi...
Trợn mắt há hốc mồm mà nhìn thẳng tắp hướng về phía chính mình phi tới được phi đạn, tương lai thủ lĩnh không biết chính mình là nên khóc hay nên cười, trong khoảng thời gian ngắn cảm khái ngàn vạn.
Không có Kyoko cùng tiểu xuân liền đổi thành hắn sao? Này thật đúng là không thể sửa đổi vận mệnh...
"Juudaime!"
"Tsuna!"
"Sawada! !"
Phi đạn tại tóc nâu thiếu niên trước mặt nổ mạnh, cuồn cuộn yên trần trong nháy mắt nuốt hết thiếu niên thân ảnh, đợi cho yên trần tan hết, lông tóc vô thương thiếu niên khoác sơ đại áo choàng, lăng lăng nhìn che ở chính mình trước mặt vân thuộc tính con nhím.
—— Hibari... Tiền bối... Thế nhưng hội cứu hắn?
—— cũng không phải giống tiểu xuân cùng Kyoko như vậy không hề tự bảo vệ mình năng lực bình thường nữ hài tử, thực lực của hắn cùng hắn nhiều lần đối chiến Hibari hẳn là tối rõ ràng không phải sao?
Kinh ngạc nhìn về phía thiên thai thượng Hibari Kyoya, tại xác định tóc nâu thiếu niên không có sau khi bị thương, Vongola vân thủ trong ánh mắt ẩn chứa lạnh như băng phẫn nộ, nhìn thẳng không trung chạy trốn đĩnh nội hoàn toàn hoảng tay chân Skull.
"Ta sẽ không tái thủ hạ lưu tình !" Đột nhiên nhảy lên, đạp trứ không trung hạp binh khí tiếp cận không ngừng cầu xin tha thứ trứ Skull, Hibari Kyoya không chút do dự chém ra lục bình quải.
Skull bị Hibari sảng khoái trừu phi, tương lai thủ lĩnh thu hồi chính mình hạp binh khí, nhìn chạy hướng hắn người thủ hộ nhóm, mỉm cười ý bảo chính mình hoàn toàn không có bị thương, theo sau quay đầu nhìn về phía chậm rãi đến gần Hibari Kyoya, "Cái kia... Đa tạ , Hibari tiền bối."
"... Dù sao ta cũng vậy làm điều thừa thôi." Âm điệu lạnh lùng đáp lại, Hibari Kyoya không có xem tóc nâu thiếu niên, tựa hồ có chút phẫn nộ tựa đầu phách hướng một bên, "Đi theo các ngươi, ta cuối cùng là ở làm không có bất luận ý nghĩa chuyện ngu xuẩn."
"A ha ha ha ha..." Tương lai thủ lĩnh run rẩy trứ khóe miệng cười gượng —— tình huống tựa hồ hoàn toàn không có bất luận hảo chuyển đâu...
"Uy! Hibari! Tiếp tục lời nói mới rồi đề đi! Ngươi rốt cuộc hay không nhận sơ đại kế thừa thí nghiệm, khiến cho chúng ta lấy thắng bại quyết định đi! !" Nhìn đến Hibari, Sasagawa mạnh nhớ tới vừa mới bị đánh gãy chuyện tình, lớn tiếng kêu lên.
"... Đã muốn không có này tất yếu ." Đóng chặt mắt, Hibari lãnh đạm trả lời, mang theo có chút bất đắc dĩ buông tha cho.
"Cái gì? ! Ngươi rốt cục nguyện ý nhận thí nghiệm sao? Hibari? !" Đối với Hibari Kyoya ngoài ý liệu trả lời, Sasagawa kinh ngạc hỏi lại. Hibari trầm mặc trứ, vẫn chưa trả lời, nhưng là hết thảy đã muốn biểu lộ hắn đối với Sasagawa vấn đề cam chịu.
—— rốt cuộc là khi nào thì phát sinh a... Đúng rồi, tựa hồ là bởi vì Sasagawa vừa rồi giúp Hibari bảo hộ Ninamori cho nên chán ghét khiếm mỗi người tình Hibari đồng ý hắn yêu cầu...
Mặc kệ như thế nào rốt cục đạt tới mục đích, tương lai thủ lĩnh rốt cục nhẹ nhàng thở ra, lộ ra tươi cười.
Tại mọi người đắm chìm cho thất thố bình ổn vui sướng trung thời điểm, chói mắt màu vàng tình chi hỏa diễm đột nhiên xuất hiện, theo sau còn lại là màu tím vân chi hỏa diễm. Trừ bỏ Reborn cùng tương lai thủ lĩnh, tất cả mọi người kinh ngạc nhìn hai cái sơ đại người thủ hộ đồng thời xuất hiện, làm không rõ ràng lắm đây là có chuyện gì.
"Sơ đại tình chi người thủ hộ Knuckle cùng sơ đại vân chi người thủ hộ Alaudi." Reborn kêu ra hai người có tên tự, hai người cũng khẽ gật đầu ý bảo.
"Ta cứu cực thừa nhận ngươi tình chi người thủ hộ kế thừa tư cách." Nhìn về phía mạc danh kỳ diệu Sasagawa, Knuckle mở miệng, "Hết thảy ta đều xem tại trong mắt , Vongola mười đại tình chi người thủ hộ, Sasagawa Ryohei. Vô luận gặp được như thế nào cản trở, ngươi đều hào không úy kỵ, tuyệt không ủ rũ, lấy cứu cực tích cực, kiên trì thuyết phục vân chi người thủ hộ, sau đó, vì bảo hộ đồng bọn, ngươi không sợ nghịch cảnh, nghênh nan mà lên —— loại này hành động, đúng là lấy mình thân phá tan nghịch cảnh, ánh sáng ngọc chiếu rọi đại không kia luân mặt trời đỏ!"
Cùng với trứ Sasagawa hưng phấn kêu to thanh cùng người thủ hộ nhóm chúc mừng thanh, đứng ở Knuckle bên người Alaudi bình tĩnh mở miệng.
"Vongola mười đại vân chi người thủ hộ, Hibari Kyoya."
"... ..." Hibari hơi hơi nhíu mi, không biết vì cái gì, tương lai thủ lĩnh cảm thấy hắn tựa hồ có chút khẩn trương.
—— nhất định là nhìn lầm rồi đi? Hibari tiền bối hội khẩn trương cái gì...
"Lấy bản thân lập trường duy hộ gia tộc, cao ngạo mây bay, quán triệt bản thân nguyên tắc mà không dung nhập gia tộc..."
Cùng trong trí nhớ giống nhau lời nói, làm cho tương lai thủ lĩnh rốt cục nhẹ nhàng thở ra. Nếu không ra dự kiến trong lời nói, Hibari Kyoya kế thừa cũng có thể thuận lợi đã xong, mặc kệ như thế nào, đều là thật đáng mừng kết cục.
"Nhưng là đối mặt thủ lĩnh nguy hiểm, như cũ tùy cơ ứng biến, bảo hộ hắn an toàn. Cự tuyệt phụ thuộc cho bất luận kẻ nào, nhưng là nguyện ý lựa chọn chính mình nhận thức đồng người hiến ra lực lượng của chính mình. Tuy rằng như cũ không thể lý giải ngươi vì cái gì hội lựa chọn tiểu quỷ này, nhưng là ngươi thật sự đã muốn có thân là hắn người thủ hộ giác ngộ."
—— được rồi phía dưới trong lời nói cùng trong trí nhớ bất đồng, tương lai thủ lĩnh có chút 囧 囧 hữu thần nghe Alaudi không biết là ở khích lệ vẫn là tại làm thấp đi hắn trong lời nói, xấu hổ bắt trảo tóc.
—— bất quá nói cái gì bị Hibari tiền bối nhận thức đồng linh tinh ... Phỏng chừng chính là trường hợp nói đi... Hibari tiền bối không có đương trường phản bác thật đúng là rất nể tình ...
"... Có lẽ không chỉ có là tác vi người thủ hộ." Dừng một chút, không dấu vết phiêu liếc mắt một cái lộ vẻ xấu hổ tươi cười có vẻ mạc danh kỳ diệu tóc nâu thiếu niên, Alaudi bổ sung một câu, "Ta tán thành ngươi tác vi vân chi người thủ hộ kế thừa tư cách."
—— bất luận nói như thế nào, có cuối cùng câu nói đầu tiên vậy là đủ rồi!
Tuy rằng trên đường bởi vì biến hóa ra điểm phiền toái nhỏ, nhưng là nhà mình vân thủ cùng tình thủ rốt cục đồng thời chiếm được sơ đại kế thừa, tương lai thủ lĩnh ngẩng đầu nhìn trứ chân trời ánh nắng chiều, lộ ra an tâm mỉm cười.
—— cái này rốt cục có thể về nhà đi...
"Sawada Tsunayoshi." Đem hạp binh khí thu hồi túi tiền, Hibari Kyoya quay đầu nhìn về phía vẻ mặt thả lỏng tóc nâu thiếu niên, bình tĩnh mở miệng.
"... Ai? Chuyện gì, Hibari tiền bối?"
"Theo ta khứ tác phong và kỷ luật phòng khách." Mặt không chút thay đổi đối với nhà mình thủ lĩnh ra lệnh, không đợi tóc nâu thiếu niên đáp lại, Hibari Kyoya tự cố tự xoay người rời đi.
"... ... ..."
—— đã muốn đã trễ thế này chẳng lẽ sẽ không có thể làm cho hắn về nhà sao một đám hỗn đản!
Tuy rằng như thế oán giận trứ, nhưng là tương lai thủ lĩnh như cũ không dám làm trái nhà mình vân thủ ý tứ. Vẻ mặt đau khổ sắc đối với còn lại lo lắng người thủ hộ nhóm khoát tay, cự tuyệt bọn họ cùng tới được đề nghị, tóc nâu thiếu niên ủ rũ theo trứ đã muốn đi ra rất xa Hibari Kyoya đi hướng tác phong và kỷ luật phòng khách.
Tuy rằng không rõ Hibari muốn nói với hắn cái gì, nhưng là trực giác đắc cảm giác không là cái gì chuyện tốt. Tương lai thủ lĩnh không yên bất an quan thượng phòng khách môn, chuyển hướng đã muốn ngồi ở sô pha thượng nhà mình vân thủ.
—— mỗi lần cùng Hibari Kyoya ở chung, hắn tổng cảm thấy chính mình mới là thuộc hạ mà Hibari Kyoya là Boss...
Tương lai thủ lĩnh đi đến Hibari bên người, thử quan sát đến biểu tình của hắn, "Cái kia... Có chuyện gì sao, Hibari tiền bối?"
"Cho dù trở thành Vongola người thủ hộ, ta cũng sẽ không là ngươi cấp dưới." Hibari hơi hơi nghiêng đầu, nhìn trước mặt thiếu niên, mở miệng.
"Này, này ta biết..." Tương lai thủ lĩnh bận gật đầu không ngừng. Nếu chính là nói này trong lời nói, như vậy hắn sớm đã có như vậy giác ngộ .
—— không phải nói sao? Hắn ngược lại cảm thấy Hibari như là chính mình thủ lĩnh...
"Như vậy, nói cho ta biết, người thủ hộ rốt cuộc là nhu muốn làm cái gì?"
"... Ai?"
Nghe được Hibari Kyoya như thế hỏi, tương lai thủ lĩnh khó có thể tin mở to hai mắt nhìn.
—— Hibari tiền bối đang ở hỏi hắn người thủ hộ nhu muốn làm cái gì? Hắn huyễn nghe xong sao?
Cái kia cho dù là ở hắn chính thức kế thừa  Vongola Juudaime vị trí đi Italy như cũ căn bản không đem chính mình người thủ hộ thân phận cho rằng một hồi sự mà không thể không làm cho Vongola cao thấp đồng tâm hiệp lực mưu cầu đem gia tộc của chính mình vân thủ dụ dỗ khứ Italy Hibari Kyoya —— tựa hồ đang ở nghiêm túc hỏi hắn người thủ hộ công tác? !
"Ngươi rốt cuộc tại phát cái gì lăng?" Không kiên nhẫn nhíu mày, nhìn bởi vì quá độ kinh ngạc mà thất thần tóc nâu thiếu niên, giờ phút này bởi vì có chuyện xảy ra mà cần tu chỉnh một chút nhân sinh quỹ đạo Hibari Kyoya có chút phiền táo.
"... A a a! Cái kia —— người thủ hộ muốn làm gì là đi? Ân... Người thủ hộ công tác đại khái chính là..." —— hoàn thành thủ lĩnh bố trí công tác? Này cách nói khẳng định sẽ bị Hibari tiền bối chán ghét, cho nên muốn đổi một loại cách nói, tương lai  Vongola mười đại thủ lĩnh vắt hết óc ý đồ làm cho nhà mình vân thủ đối với chính mình tương lai công tác ôm có một chút hảo cảm —— hoặc là nói, ít nhất không có quá lớn chán ghét cảm, "Đại khái chính là... Ân... Bảo hộ Vongola gia tộc... Đi..."
"... Vongola gia tộc theo ta có quan hệ gì, ta vì cái gì phải bảo vệ nó."
"... ..." Đối mặt Hibari Kyoya chất vấn, tương lai thủ lĩnh buồn rầu bắt trảo tóc, "Bởi vì... Hibari tiền bối là Vongola gia tộc người thủ hộ..." Trộm nhìn thoáng qua Hibari chút bất động dung biểu tình, tương lai thủ lĩnh biết chính mình cần tái đổi một loại cách nói, "Ân, bởi vì... Ta... Đi..."
—— được rồi này cách nói lại càng không dựa vào phổ...
Liền trong tương lai thủ lĩnh hối hận vạn phần ý đồ tái sửa miệng thời điểm, vẫn không có phản ứng Hibari thế nhưng mở miệng , "... Bởi vì ngươi?"
"—— a ha ha ha... Bởi vì Hibari tiền bối là của ta người thủ hộ... Cho nên phải bảo vệ ta... Bởi vì ta tác vi Vongola gia tộc tiếp theo người thủ lĩnh nhu phải bảo vệ Vongola gia tộc cho nên Hibari tiền bối cũng cần giúp ta bảo hộ Vongola gia tộc..." Càng nói thanh âm càng nhỏ, tương lai thủ lĩnh cảm thụ được Hibari Kyoya càng ngày càng trát người tầm mắt, hận không thể như vậy tìm cái phùng chui đi xuống.
—— khẳng định sẽ bị chán ghét đi! Tuyệt đối sẽ bị chán ghét ! Nói cái gì "Vì ta" như vậy tự cho là đúng trong lời nói...
Tóc nâu thiếu niên bởi vì chính mình nói lỡ ở trong lòng ôm đầu kêu rên.
"... Ân ta kỳ thật là nói xong đùa Hibari tiền bối không nên tưởng thiệt a không bảo vệ ta cũng không có vấn đề gì —— "
—— rõ ràng thượng một lần tự nhiên mà vậy  —— được rồi có lẽ là bị bám riết không tha  Vongola nhân viên công tác phiền đắc —— Hibari sẽ đến Italy bắt đầu tiến hành người thủ hộ công tác, căn bản không có cùng loại đến nay thiên tình huống phát sinh a! Hoàn toàn không có bất luận có thể tham khảo trải qua, Vongola mười đại thủ lĩnh rối rắm trứ căn bản không biết nên nói cái gì mới tốt.
"Ta chưa bao giờ bảo hộ không thuộc loại ta gì đó." Tựa hồ hoàn toàn không có nhận thấy được tóc nâu thiếu niên mặt nhăn thành một đoàn buồn rầu biểu tình —— hoặc là nói căn bản không thèm để ý, Hibari Kyoya ngữ điệu như cũ bình tĩnh.
"Là... Phải không... A ha ha ha..." Cười gượng trứ, cho dù là dưới tình huống như vậy, tương lai thủ lĩnh như cũ nhịn không được ở trong lòng phun tào.
—— vì thế Hibari tiền bối đã muốn đem toàn bộ Ninamori cho rằng chính mình gì đó cho nên mới hội tận hết sức lực bảo hộ Ninamori đi, như vậy suy luận chẳng lẽ ta cũng muốn trở thành Hibari tiền bối gì đó Hibari tiền bối ngươi mới có thể bảo hộ ta sao? ! Khai cái gì vui đùa...
"Cho nên, từ giờ trở đi ngươi liền là của ta này nọ ." Nhân quả suy luận hoàn toàn hợp lý, Hibari không chút do dự hạ kết luận.
Bởi vì vừa mới chính mình phun tào mà lộ ra chế nhạo biểu tình thiếu niên —— cứng ngắc ở.
—— này rốt cuộc là cái nào tinh cầu —— không, này rốt cuộc là cái nào vũ trụ ăn khớp a? !
"Mặt khác, ngươi cùng cái kia kêu Yamamoto Takeshi cùng kêu Gokudera Hayato gia hỏa đi được thân cận quá , ta cảm giác thực không thoải mái, về sau cách bọn họ xa một chút —— tốt lắm, ta muốn nói chính là nhiều như vậy, ngươi có thể đi rồi."
Tương lai thủ lĩnh mặt không chút thay đổi đi ra tác phong và kỷ luật phòng khách, ba phút sau, mới ý thức được vừa mới đã xảy ra cái gì.
—— hắn trở thành Hibari Kyoya sở hữu vật, mà hắn thế nhưng bởi vì quá mức cho giật mình mà căn bản không có nghĩ đến muốn phản đối...
"... Ha ha... A ha ha ha... Này nhất định là ảo giác... Tuyệt đối là ảo thấy..." Hoàn toàn không thể tiếp bổ ngữ phát triển tóc nâu thiếu niên ôm lấy chính mình đầu, vô lực ngồi xỗm trên đất.
—— thần a, chẳng lẽ làm cho hắn một lần nữa sống một lần không phải vì làm cho hắn sửa đúng chính mình trước kia bi kịch nhân sinh, mà là vì càng thêm hoàn toàn bi kịch hắn sao? !
( thần nói, ngươi rốt cục chân tướng ... <—— uy! Tại văn lý chính mình xuất hiện phun tào không đạo đức! —— nhưng là ta nhịn không được ô mặt 】)
Tác giả có lời muốn nói: Hibari thiếu niên ra quỹ ... Cảm thấy hắn biến dạng ( được rồi hắn quả thực biến dạng ô mặt ) chư vị thỉnh cho người nào đó thiện lương lý giải, ta đã muốn hết sức  TUT
Người ta hoàn toàn tưởng tượng không ra 18 quân lâm vào luyến ái bộ dáng a a a a a! ! Nhưng là vì All27 ta liều mạng ( uy = =)
==========
Bởi vì nghe nói kế thừa thiên đi ra sơ vụ vì thế khứ cúng bái nguyên tác nhân vật, sau đó ta chủy tường ảo não ta như thế nào liền làm điều thừa đâu khởi khả tu = = sơ vụ ngươi kia đáng khinh hình tượng xâm nhập lòng ta cũng dám tx96 MM ngươi đi chết đi đi tìm chết đi đi tìm chết đi TUT đây là TV nguyên sang kịch tình cùng truyện tranh nguyên tác kịch tình khác nhau sao rõ ràng xem TV thời điểm không cảm thấy hắn như vậy chán ghét... May mắn TV ngươi đã không có bằng không nhìn ngươi như thế nào như thế nào biên đi xuống TUT
Cho là vì không tạp văn ta còn là hoàn toàn không nhìn kế thừa thiên đi —— phỏng chừng cho dù ta viết đến thiên dã nương nguyên tác cũng hoàn bất thành —— vừa lúc đánh xong Byakuran chúng ta là có thể cáp da kết thúc ân... Kết thúc ánh rạng đông a 【 sao mắt 】
PS, kế thừa thiên không xong đến đã muốn phun tào vô năng ...
90
90, Chương 75? Sơ đại vụ thủ thí luyện ( thượng ) . . .
Ngày hôm sau, tuy rằng là muốn đến trường, nhưng là nhất tưởng đến Ninamori trung học sẽ liên tưởng đến Hibari Kyoya tương lai thủ lĩnh giúp đỡ môn, đột nhiên cảm thấy có chút vị đau...
—— hắn rốt cục bắt đầu hiểu được bị Byakuran ép buộc đến vị đau Irie Shoichi rốt cuộc là cái gì cảm giác ...
Đã không có Reborn giám sát, Vongola mười đại thủ lĩnh tại suy tư ba giây sau, dứt khoát quyết định kế tiếp chạy trốn đà điểu hành động, nắm lên nhà mình mẫu thân vì hắn chuẩn bị cơm trưa tiện lợi, chuẩn bị đi xem nhà mình kế tiếp muốn nhận kế thừa vụ thủ.
Hibari Kyoya khiến cho hắn mây bay đi, hiện tại tối trọng yếu là sơ đại gia tộc kế thừa không phải sao? Tương lai thủ lĩnh như thế an ủi chính mình.
Viện ngoài cửa tự nhiên gặp trước sau như một chờ ở nơi nào cùng hắn cùng tiến lên học Gokudera, tương lai thủ lĩnh làm cười nói quyết định của chính mình, như cũ cho rằng là lỗi của chính mình Gokudera tuy rằng lo lắng hắn một mình hành động, nhưng là tại tóc nâu thiếu niên kiên trì hạ lại như cũ chính là nhìn theo trứ hắn rời đi.
Nhìn nhà mình lam thủ như vậy u buồn mô dạng, tương lai thủ lĩnh thực đắc thiếu chút nữa nhịn không được, nói cho hắn kỳ thật hắn phiền não cũng không phải tới nguyên cho hắn mà là nơi phát ra cho Hibari Kyoya —— nhưng là như thế này nhân thể tất sẽ bị truy vấn rốt cuộc đã xảy ra cái gì, tương lai thủ lĩnh còn không có chuẩn bị tâm lý thật tốt đem loại chuyện này quảng mà cáo chi... Không, hắn vĩnh viễn làm không tốt như vậy chuẩn bị tâm lý...
Còn bất luận hắn đã muốn làm tốt nhận chuẩn bị lam thủ, cho dù là đột nhiên tập kích vũ thủ, tương lai thủ lĩnh như cũ có thể tại đối mặt hai người thời điểm nắm trong tay cục diện, nhưng là vân thủ sẽ không đồng .
Tuy rằng tương lai thủ lĩnh cũng không xác định Hibari Kyoya theo như lời "Tương ứng vật" rốt cuộc là cái gì khái niệm, nhưng là có thể tưởng tượng kia không phải có thể làm cho người ta cảm thấy lạc quan chuyện tình.
Vongola mười đại thủ lĩnh cũng không thích cái gọi là phụ thuộc quan hệ, đối với chính mình bộ hạ, hắn luôn luôn áp dụng là ngang hàng thái độ. Đồng dạng, hắn cũng không thích phụ thuộc cho người khác, mà "Tương ứng vật" chính là phụ thuộc quan hệ một loại đi... Hibari tiền bối là làm cho hắn phụ thuộc cho hắn?
Lắc đầu, đem vân thủ kia làm người ta rung động tuyên ngôn phóng tới một bên, tương lai thủ lĩnh hít sâu một hơi, bắt buộc chính mình đem suy nghĩ tập trung tại vụ thủ kế thừa thượng.
Nói lên khiến cho sơ đại thoái vị sau đó tiếp tục đảm nhiệm nhị đại thủ lĩnh vụ thủ  D? Spade, tương lai thủ lĩnh đối ấn tượng của hắn cũng không thế nào hảo, đại khái là vì lý niệm không hợp, hoặc là từng tại vụ thủ kế thừa nhận định thời điểm bị ép buộc thật sự thảm —— nhưng là vô luận như thế nào người này đối với Vongola gia tộc chấp nhất như cũ là đáng giá khâm phục .
Cho rằng thân là thủ lĩnh liền cần lãnh khốc vô tình, bỏ qua không cần thiết cảm tình, tận sức cho đem Vongola gia tộc thôi hướng cường đại nhất vị trí —— tuy rằng tương lai thủ lĩnh không thể đồng ý, nhưng là hơn mười năm thủ lĩnh trải qua —— những này huyết vũ tinh phong làm cho hắn không thể không thừa nhận, Spade cách nói đều không phải là hoàn toàn sai lầm, mà hắn cũng từng một lần cơ hồ bị lạc, buông tha cho chính mình kiên trì tín niệm đi vào như Spade như vậy lạc đường.
Bất quá, may mắn hắn kiên trì xuống dưới , hắn hiện tại đã muốn có thể như là từng còn trẻ hắn không chút nào mê mang mà đối diện Spade mà sẽ không cảm thấy chút dao động.
—— chỉ có giữa đường đi trước nhân tài hội bởi vì trước mắt duỗi thân đường nhiều lắm mà mê mang, thân ở khởi điểm hoặc là thân ở chung điểm người tắc không có như vậy phiền não. Một cái là từ chưa lịch, không có gì có thể mê hoặc hắn ý chí, mà một cái khác còn lại là đã trải qua nhiều lắm, sẽ không lại bị bất luận sự vật dao động.
Kokuyo như cũ là cái kia rách nát Kokuyo, rất xa địa phương chợt nghe gặp khuyển nổi giận đùng đùng tiếng kêu, tương lai thủ lĩnh không khỏi lo lắng nhanh hơn cước bộ, hướng về bọn họ đi đến.
"A! Là ngươi!" Quay đầu nhìn đến tóc nâu thiếu niên, khuyển lập tức hét to một tiếng, phẫn nộ hướng về phía hắn huy động quyền đầu, "Nhất định là ngươi giở trò quỷ đi! Ta chỉ biết với ngươi nhấc lên quan hệ không có chuyện gì tốt!"
Không để ý đến kích động khuyển, tương lai thủ lĩnh nhìn trước mặt bị ảo thuật bao phủ kiến trúc, thật sâu thở dài, theo sau chuyển hướng bên người càng thêm bình tĩnh Chikusa, "Rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?"
"Chúng ta cũng không rõ ràng lắm." Đẩy thôi kính mắt, Chikusa đồng dạng xem tường trước mắt kiến trúc, "Chrome cảm thấy không thoải mái, ta cùng khuyển liền ra ngoài mua này nọ cấp nàng ăn, trở về liền biến thành cái dạng này , vô luận như thế nào cũng vào không được, nhưng là Chrome hẳn là còn ở bên trong..."
"A! Chrome!" Khuyển đột nhiên kêu to thanh đánh gãy Chikusa trong lời nói, ba người đang hướng tới vật kiến trúc nhìn lại, chính nhìn đến Chrome mảnh khảnh thân ảnh cao cao đứng ở vật kiến trúc duỗi thân bình đài thượng, "Uy! Chrome! Này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra a!"
"Sawada Tsunayoshi..." Không để ý đến khuyển vấn đề, "Chrome" chính là nhìn về phía phía dưới tóc nâu thiếu niên, tươi cười lạnh lùng, "Ta không thừa nhận ngươi vì Vongola mười đại... Không thừa nhận ngươi là Vongola kế thừa giả."
"Nếu là những lời này trong lời nói, ngươi chẳng lẽ không hẳn là dùng chính mình bề ngoài cùng thân phận nói sao? D? Spade." Bình tĩnh phản bác, tương lai thủ lĩnh hơi hơi lộ ra vẻ tươi cười, "Sơ đại vụ thủ xuất hiện ở trong này, hay không liền ý nghĩa kế thừa bắt đầu đâu?"
"Ân ~~ thoạt nhìn quả thực kế thừa  Vongola siêu trực giác đâu..." Nữ tính mảnh khảnh thân ảnh tại một đoàn điện sắc trong hỏa diễm biến thành thiển lam phát sắc nam tử, "Như vậy liền nói lại lần nữa xem đi, ta không thừa nhận ngươi là Vongola kế thừa giả, cũng không thừa nhận thủ hạ của ngươi kia bang tiểu quỷ nhóm là người thủ hộ."
"Nói cách khác, ngươi cự tuyệt thừa nhận cái khác sơ đại người thủ hộ đã muốn thừa nhận kế thừa sao?" Dự kiến trong vòng tiến triển vẫn chưa làm cho tương lai thủ lĩnh lộ ra giật mình thần sắc, như vậy trấn tĩnh làm cho Spade lộ ra một chút hưng trí.
"Ai ~ liền là như thế này. Mặc kệ cái khác sơ đại người thủ hộ như thế nào tán thành các ngươi, đối với ta mà nói đều không hề ý nghĩa... Ta lý tưởng trung  Vongola gia tộc cùng bọn họ là hoàn toàn bất đồng , cho nên, ta đem lấy của chính ta tiêu chuẩn đối với ngươi cùng ngươi người thủ hộ nhóm tiến hành thí nghiệm."
"Lời tuy như thế... Nhưng là hiện tại tựa hồ chỉ có ta một người mà thôi nga..."
"Điểm này ngươi sẽ không dùng để ý , chỉ cần ngươi ở trong này, những người khác cũng tới , bất quá vậy cùng ngươi không quan hệ ." Nâng tay phất phất tay trung gậy chống, bao phủ sương mù vật kiến trúc vỡ ra một cái vỡ ra, Spade nhìn về phía tóc nâu thiếu niên, "Đến đây đi, nhận của ta thí nghiệm."
"... Ân... Dù sao ta không thể cự tuyệt đi." Thoáng nhìn vội vàng khuyển ý đồ theo cái kia cái khe tiến vào vật kiến trúc lại mỗi khi bị ngăn trở, tương lai thủ lĩnh khinh phơi nắng, "Bất quá tại đây phía trước, ta cần gặp một lần Chrome, xác định của nàng bình an."
Như là đáp lại tương lai thủ lĩnh trong lời nói bình thường, sương mù trung chiếu ra Chrome thân ảnh. Nàng ôm hai vai cuộn mình trứ, xem biểu tình tựa hồ dị thường thống khổ, nhưng là may mắn tựa hồ không có gì trở ngại.
"Không có Spade cho phép, thoạt nhìn là không thể vào nhập vật kiến trúc  —— cho nên mời các ngươi ở trong này thoáng chờ đợi một chút đi, ta sẽ đem Chrome mang về đến." Quay đầu nhìn về phía như cũ không ngừng nếm thử đột phá sương mù khuyển cùng bình tĩnh quan sát Chikusa, tương lai thủ lĩnh hơi hơi cầm trong tay cơm trưa tiện lợi giao cho Chikusa trong tay, theo sau bước đi, hướng tới sương mù vỡ ra đi đến.
Phía sau truyền đến khuyển không cam lòng rống giận cùng Chikusa trả lời.
"Như vậy liền kính nhờ ngươi ."
Tương lai thủ lĩnh không có hồi đầu, chính là phất phất tay.
Nhất bước vào vật kiến trúc, bốn phía cảnh vật đột nhiên rút đi, màu lam màn trời dần dần triển khai, tương lai thủ lĩnh phát hiện chính mình huyền phù tại thiên không bên trong, may mắn không nghĩ muốn rơi xuống bộ dáng.
—— thoạt nhìn rất quen thuộc đâu...
Tương lai thủ lĩnh ở trong lòng lắc đầu, thượng một lần tựa hồ cũng là tại hoàn cảnh như vậy hạ cùng Spade chế tạo ảo ảnh một trận chiến , bất quá lần đó cùng hắn cùng một chỗ là Gokudera.
"Gặp biến không sợ hãi, trầm ổn bình tĩnh —— giả lấy thời gian ngươi sẽ là một cái đủ tư cách thủ lĩnh, nếu như đi điệu kia phân cũng không trọng yếu đối cùng người chung quanh quan tâm trong lời nói." Biến ảo thành Sawada Tsunayoshi mô dạng Spade xuất hiện trong tương lai thủ lĩnh trước mặt, đạm cười mở miệng, "Thống soái trứ giỏi hơn vạn vật phía trên cường tổ chức lớn, ngươi đem phải có được hủy diệt sở hữu địch nhân lãnh khốc vô tình."
"... Kỳ thật, ta thật sự rất muốn đề nghị ngươi không cần lãng phí thời gian , cho dù của ngươi nói có đạo lý, kia cũng không phải ta sắp sửa đi đường." Nhẹ nhàng lắc lắc đầu, tương lai thủ lĩnh ánh mắt kiên định, "Theo nào đó trình độ thượng nói, ta là cố chấp người, mà Vongola sơ đại thủ lĩnh đồng dạng cũng là cố chấp người. Ngươi nếu không có cách nào thay đổi ý tưởng của hắn, cũng sẽ không có biện pháp thay đổi của ta."
Nghe được tương lai thủ lĩnh nhắc tới sơ đại, Spade ánh mắt nhất ngưng, tựa hồ đối với nói như vậy đề cũng không phải như thế nào thích.
Tương lai thủ lĩnh cười khẽ.
Hắn từng cùng Giotto nói đến qua sơ đại vụ thủ D? Spade, bởi vì này là một cái tràn ngập thần bí cảm gia hỏa —— ít nhất cùng với hắn thường thường cùng sơ đại đang xuất hiện sơ đại người thủ hộ nhóm bất đồng, Sawada Tsunayoshi gần lúc này khắc cũng chính là vụ thủ kế thừa gặp qua hắn. Liền như Giotto bất đắc dĩ cười lời nói, bọn họ đã muốn hoàn toàn mỗi người đi một ngả .
"Cũng không phải G theo như lời cái gì phản bội, chính là đạo bất đồng không phân vì mưu thôi." Ngay lúc đó Giotto là như thế thoải mái đàm luận cùng Spade chuyện cũ , "Ta là cái cố chấp người, mà hắn cũng là cái cố chấp người, chúng ta cố chấp tại chính mình cho rằng chính xác trên đường đi tới, mưu cầu hướng đối phương chứng minh chính mình mới là chính xác , nhưng là lại vô luận như thế nào đều không thể thuyết phục đối phương. Cuối cùng, Spade chán ghét chuyện như vậy, vì thế hắn hoàn toàn ly khai ta, đi làm hắn sở kiên trì chuyện tình. —— không có gì phản bội cùng không phản bội, chính là lý niệm không hợp mà thôi."
"Có thể nhìn ra được đến, ngươi tựa hồ quả thực kế thừa hắn cố chấp mà thiên chân huyết thống, làm cho người ta hoàn toàn thích không đứng dậy." Khẽ nhíu mày, nhìn trước mặt khuôn mặt bình thản tóc nâu thiếu niên, Spade thanh âm ẩn ẩn hàm chứa tức giận, "Nhưng là ngươi cùng bất trị hắn vẫn là bất đồng , ngươi cũng không có chân chính cảm thụ qua mafia thế giới tàn khốc cùng lực lượng tầm quan trọng."
"Ta cảm thụ qua a, thậm chí thiếu chút nữa bị cái loại này tàn khốc sở thay đổi..." Tương lai thủ lĩnh đóng chặt mắt, cười khổ, "Nột, Spade, ngươi hẳn là biết chưa? Đối với để ý đồng bạn, nguyện ý dùng toàn bộ sinh mệnh khứ bảo hộ bọn họ người mà nói, cái gì mới là tối tàn khốc ?"
"—— giết chết đồng bạn của hắn." Spade trả lời không có bất luận do dự.
"Liền là như thế này." Nhẹ nhàng gật đầu, tương lai thủ lĩnh hít sâu một hơi, "Làm cho hắn nhìn bọn họ một cái lại một cái chết đi, hơn nữa toàn bộ là vì tâm của hắn nhuyễn cùng thiên chân, bởi vì hắn dễ tin cùng ngu xuẩn. Mỗi một lần đối mặt người trọng yếu tử vong, trong lòng oán hận sẽ gia tăng mấy lần, hắn hội bắt đầu oán hận hắn địch nhân, oán hận toàn bộ thế giới, thậm chí oán hận chính hắn, trở nên lãnh khốc vô tình, tê liệt, theo đuổi khát vọng lực lượng, nhưng là bên người lại không có một bóng người —— mỗi lần tại rạng sáng tỉnh lại đều tại hoài nghi chính mình vì cái gì lại ở chỗ này, vì cái gì hội còn sống...
"Ta không có khả năng trở thành ngươi lý tưởng trung thủ lĩnh, bởi vì ta bản tính không phải có thể chỉ dựa vào chính mình liền đứng lên, đi lên đỉnh người —— cho dù là cừu hận cũng vô pháp chân chính khích lệ ta. Ta cần đồng bạn, cần có thể duy trì ta, cho ta giúp cùng ấm áp người. Lực lượng của ta chỉ có suy nghĩ phải bảo vệ bọn họ thời điểm mới là tối cường , một khi đã không có tưởng phải bảo vệ người, ta chỉ có thể biến trở về cái kia không có tiến tới tâm, luôn mơ hồ không lý tưởng phế sài mà thôi.
"... Tuy rằng dài dòng điểm, nhưng là đây là ta sở hữu muốn nói ." Dừng một chút, tương lai thủ lĩnh nhẹ nhàng lộ ra tươi cười, "Tốt lắm, hiện tại nói cho ta biết ta nhu muốn làm cái gì, đả bại ngươi chứng minh ý chí của ta sao? Như vậy của ta vụ thủ nhóm nhu muốn làm cái gì tài năng đủ cho ngươi thừa nhận bọn họ kế thừa? Thỉnh tha thứ tâm của ta cấp, nhưng là ta hi vọng có thể đủ đuổi tại cơm trưa thời điểm đem mụ mụ tiện lợi giao cho Chrome."
"... Ngươi thật sự là làm cho người ta cảm thấy nghi hoặc, Sawada Tsunayoshi. Rõ ràng chính là cái hài tử, lại có thể nói ra nói như vậy —— bất quá, ta cũng không có hứng thú tìm tòi nghiên cứu ngươi rốt cuộc đã trải qua cái gì." Thật lâu sau, Spade rốt cục khẽ cười một tiếng, biến ảo trở về chính mình mô dạng, "Nguyên bản chuẩn bị mà chống đỡ chiến dạy ngươi cái gì mới là tuyệt cảnh, nhưng là thoạt nhìn ngươi tựa hồ đã muốn trải qua quá càng thêm tàn khốc thí luyện —— nếu cho dù là như vậy đều không thể thay đổi của ngươi nói, ta đối với ngươi đã muốn hoàn toàn thất vọng rồi."
"A ha ha ha... Kia thật đúng là thật có lỗi..."
"Vì thế, ta chuẩn bị thay đổi kế hoạch —— nếu không thể cho ngươi biến thành ta lý tưởng trung thủ lĩnh trong lời nói, vậy hủy diệt ngươi đi —— tính cả gia tộc của ngươi cùng nhau."
Spade chậm rãi giơ lên khóe miệng, trong ánh mắt hắc đào hình dạng con ngươi đột nhiên bốc cháy lên.
"Cái gì ——? !" Tương lai thủ lĩnh mạnh mở to hai mắt, hắn cảm giác thân thể của mình đột nhiên như là bị cái gì lặc nhanh bình thường, hô hấp tính cả ý thức cùng nhau dần dần tiêu tán, toàn bộ thế giới tựa hồ chỉ còn lại có Spade ánh mắt nội dần dần thiêu đốt hắc đào.
—— lần này, sự tình tựa hồ đại điều ...
Tác giả có lời muốn nói: nguyên vốn định hoàn toàn không nhìn kế thừa thiên nhưng là không biết vì cái gì viết viết kế thừa thiên bên trong Spade khống chế 96 MM hắc đào ánh mắt liền xuất hiện ... Không nên hỏi ta vì cái gì ta cũng không biết TAT...
Được rồi này văn lý trừ bỏ cái kia ánh mắt khống chế người vấn đề hoàn toàn bỏ qua kế thừa thiên nội dung, Spade không nghĩ muốn hủy diệt Vongola thần mã Shimon gia tộc đại địa chiếc nhẫn cái loại này này nọ cũng là không tồn tại ...
... Thiên dã nương ngươi rốt cuộc muốn sơ vụ cái kia đại lạn người làm gì a làm gì a khởi khả tu... Trả lại cho ta 96 MM...
======================
Hôm nay thu được đức thước sinh nhật hoa tươi, thật sự thật là cao hứng a >/////< cám ơn đức thước ~~ ta yêu nhất ngươi  >/////<
Nói đây là lần đầu tiên thu được hoa tươi đâu... Theo nào đó trình độ đi lên nói cũng là một loại bôi cụ đi TUT
91
91, Chương 75? Sơ đại vụ thủ thí luyện ( trung ) . . .
"Đáng giận! Ta ở đây Juudaime muốn một mình khứ Kokuyo thời điểm liền cảm giác không thích hợp, nhưng là ta thế nhưng làm cho Juudaime liền như vậy đi rồi —— thậm chí chưa cùng đi lên —— đáng giận!" Xám bạc sắc tóc lam thủ nghiến răng nghiến lợi, hận không thể tự sát lấy tạ tội, "Nếu Juudaime thật sự xảy ra chuyện gì..."
"Tốt lắm, Hayato, hiện tại nói này cũng không có tác dụng, chúng ta phải tin tưởng Tsuna hội kiên trì đến chúng ta tiến đến ." Vũ thủ trên mặt cũng khó đắc đã không có ý cười, tuy rằng kiệt lực bảo trì trấn định, nhưng là nắm chặt hai đấm tiết lộ hắn nội tâm sợ hãi cùng bất an.
"Sawada nhất định không có việc gì ! Chúng ta muốn cực hạn tin tưởng hắn a!" Theo thể dục khóa thượng tới rồi tình thủ liên quần áo đều chưa kịp đổi, tuy rằng lo lắng, nhưng là như cũ hướng tới tối lạc quan tình huống nghĩ, cổ vũ bên người rối loạn phương tấc đồng bạn nhóm.
Ba người đều là tại lên lớp thời điểm thu được đột nhiên xuất hiện tại trước mặt tờ giấy, "Sawada Tsunayoshi? Kokuyo chơi trò chơi viên? Nguy hiểm" —— tuy rằng chính là ba cái ngắn gọn từ, nhưng là lại đủ để cho người đứng ngồi không yên đến lập tức lao ra phòng học.
Có lẽ là âm mưu, nhưng là vô luận như thế nào cũng không có thể ngồi xem mặc kệ, nhất tưởng đến tóc nâu thiếu niên chính một mình trải qua trứ thống khổ, theo ở sâu trong nội tâm dâng lên sợ hãi cùng bất an liền cơ hồ đưa bọn họ nuốt hết.
Bằng nhanh nhất tốc độ nhằm phía Kokuyo, xa xa nhìn đến bị sương mù bao phủ kiến trúc cùng kiến trúc trước lo lắng bồi hồi trứ khuyển cùng ngồi ở một bên tất đầu đoan đoan chính chính làm ra vẻ Sawada gia tiện lợi hạp Chikusa, xác minh tờ giấy tin tức ba người sắc mặt nhất thời càng thêm nan thoạt nhìn.
"Juudaime ở đâu? ! Juudaime đi nơi nào ? !" Mạnh phác đi lên, bắt lấy khuyển áo, Gokudera lo lắng khủng bố ngữ khí liên khuyển đều nhất thời sửng sốt.
"Hắn đi vào kiến trúc bên trong đi." Tại khuyển không có bão nổi phía trước, Chikusa đẩy thôi kính mắt, đúng lúc mở miệng, nâng tay chỉ vào trước mặt kiến trúc, ngắn gọn tự thuật phía trước chuyện đã xảy ra.
"... Nói cách khác, đây là sơ đại vụ thủ thí luyện, nhưng là lại tựa hồ thoát ly quỹ đạo... Hắn không muốn thừa nhận chúng ta, muốn chúng ta toàn bộ nhận hắn thí luyện?" Trầm ngâm trứ gật đầu, Yamamoto nhìn nhìn Gokudera cùng Sasagawa, "Nhưng là Lambo không ở, Hibari cũng..."
"Lambo ta đã muốn mang đến ." Non nớt đồng âm chen vào nói tiến vào, sắc mặt ngưng trọng Arcobaleno nhóm mang theo mạc danh kỳ diệu Lambo xuất hiện ở trước mặt mọi người, "Về phần Hibari..."
"Xem ra tựa hồ là đến đông đủ đâu..." Xa lạ thanh âm vang lên, bao phủ vật kiến trúc sương mù lộ ra một cái chỗ hổng, tại mọi người không có phục hồi tinh thần lại thời điểm, Hibari dĩ nhiên lướt qua mọi người, theo chỗ hổng nội tiến nhập kiến trúc.
"A! Vừa rồi nói chuyện là ai? ! Hibari cái tên kia lại là khi nào thì ——!" Mặc dù có chút nghi vấn Hibari bất đồng cho dĩ vãng tích cực, nhưng là Gokudera như cũ chính là cắn chặt răng, túm khởi Lambo nhanh chóng đuổi kịp, cái khác người thủ hộ nhóm cũng tùy theo liên tiếp chạy tiến vật kiến trúc.
Tại sở hữu người thủ hộ tiến vào sau, kiến trúc tại mọi người tầm nhìn trung đột ngột biến mất, hoàn toàn không thấy bóng dáng.
"Cử có một tay thôi..." Lạnh lùng nhìn vật kiến trúc nguyên bản địa phương sở tại, Reborn hơi hơi giận tái mặt sắc, chuyển hướng bên người cái khác Arcobaleno, "Hiện tại nên chúng ta hành động , ít nhất muốn đánh phá ảo thuật mới được."
"Tsunayoshi quân thật sự sẽ có nguy hiểm sao?" Nghĩ đến cái kia có siêu việt tuổi bình tĩnh cùng lý trí, đồng thời có được cường đại lực lượng tóc nâu thiếu niên, phong tổng cảm thấy có chút không thể tin.
"Cho dù là xuẩn cương, cũng có không bố trí phòng vệ thời điểm —— nếu đối phương là hắn cho rằng đủ để tin tưởng sơ đại gia tộc người thủ hộ trong lời nói..."
Này tựa hồ là Reborn lần đầu tiên, ở trước mặt mọi người duy hộ học trò của mình.
Mười đại thủ lĩnh người thủ hộ nhóm không chỉ một lần tưởng tượng qua chính mình hội kiến đến bộ dáng gì nữa Sawada Tsunayoshi. Cả người là huyết hắn? Hôn mê bất tỉnh hắn? Hoặc là...
Nhưng là ra ngoài bọn họ mọi người ngoài ý liệu, bọn họ toàn tâm thanh thiếu niên lông tóc vô thương đứng ở bọn họ trước mặt, mà bên người còn lại là tựa hồ bị cái gì nhốt lại, thống khổ không chịu nổi Chrome.
Tóc nâu thiếu niên mặt không chút thay đổi nhìn hắn vụ thủ, nâng lên thủ không hề chướng ngại xuyên qua giam cầm trứ cô gái màu tím sương mù, sau đó kháp ở nàng mảnh khảnh cổ.
"... Boss... ?" Cô gái ngẩng đầu, mờ mịt nhìn về phía chính mình tin cậy thủ lĩnh, hoàn toàn không biết hắn muốn làm gì. Tự thân cảm giác được nguy hiểm cùng đối với thiếu niên đã muốn xâm nhập cốt tủy tín nhiệm sùng kính làm cho nàng không biết nên làm ra cái gì phản ứng, chỉ có thể hết sức ngửa đầu, nhẹ giọng kêu gọi trứ của nàng thủ lĩnh.
Mà thiếu niên lại không nhìn nàng khẩn cầu thần sắc, dần dần thêm bàn tay to chỉ lực lượng.
"Juudaime! Ngươi rốt cuộc muốn làm cái gì? ! Đó là của ngươi người thủ hộ a!" Khiếp sợ xông lên khứ, Gokudera cầm trụ thiếu niên cánh tay, tưởng muốn ngăn cản hắn, lại bị hắn mạnh bỏ ra, nặng nề mà đụng vào một bên trên vách tường.
Buông tay, mặc cho cô gái uể oải ở, không ngừng mà bởi vì hít thở không thông sau đột nhiên đạt được không khí mà ho khan trứ, tóc nâu thiếu niên lạnh lùng xoay người, nhìn chính mình kinh ngạc lam thủ, trên mặt lộ vẻ lạnh như băng ý cười, "Hét, là Hayato a."
"... Mười, Juudaime... ?" Bị thiếu niên nhận ra, nghe được hắn tại kêu chính mình tên vui sướng đang nhìn đến thiếu niên tươi cười là nhất thời tiêu tán toàn vô, Gokudera trong khoảng thời gian ngắn thế nhưng không hữu lực lượng đứng lên, chính là lăng lăng nhìn chưa bao giờ dùng như vậy ánh mắt nhìn hắn thiếu niên.
Bị chính mình yêu nhất thủ lĩnh dùng như vậy ánh mắt nhìn, Gokudera cảm giác được toàn thân máu tựa hồ đọng lại bình thường.
"Tsuna, này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Ngươi làm sao vậy?" Lo lắng đi vào chính mình thủ lĩnh, ý đồ dùng tươi cười hóa giải đối phương lạnh lùng vẻ mặt, nhưng là Yamamoto nếm thử không chút nào không hữu hiệu quả.
"Nếu đều đến đây, như vậy liền nói thẳng tốt lắm." Nhìn chung quanh một vòng chính mình người thủ hộ, tóc nâu thiếu niên bứt lên một tia mỉm cười, "Ta đã muốn không cần các ngươi, đem Vongola chiếc nhẫn trả lại cho ta, sau đó rời đi."
"Sawada! Ngươi đang nói cái gì a! Ta cực hạn làm không hiểu! Này chiếc nhẫn không phải rất trọng yếu sao? !" Nắm chặt quyền đầu, giờ phút này liên Sasagawa cũng vô pháp duy trì lạc quan suy nghĩ, nôn nóng gầm nhẹ, "Chúng ta không phải tân tân khổ khổ mới đạt được Arcobaleno cùng sơ đại gia tộc chứng thực sao? ! Nhưng lại phải về đến tương lai đi giải quyết điệu cái kia Byakuran a!"
"Thế nào đều không sao cả ." Phiết quá khứ, tóc nâu thiếu niên mặt lộ vẻ khinh thường, "Ta không cần các ngươi này đàn thiên chân tiểu quỷ khi ta người thủ hộ. Không có trải qua quá mafia hắc ám, cho dù là địch nhân cũng vô pháp xuống tay giết chết, như vậy các ngươi chỉ biết tha của ta chân sau mà thôi —— hiểu được trong lời nói cứ dựa theo ta nói đi làm, ta không có thời gian theo các ngươi dong dài."
"Cái gì ——!" Mạnh nghĩ đến tại Italy thời điểm chuyện đã xảy ra, Sasagawa nổi giận đùng đùng đã có nhất thời không thể phản bác, trái lại bên người Yamamoto nâng tay ngăn lại hắn, bình tĩnh nhìn thẳng trứ tóc nâu thiếu niên, "Ngươi không phải Tsuna, Tsuna không có khả năng nói loại này nói —— ngươi là sơ đại vụ thủ đi? ! Làm bộ thành Tsuna bộ dáng vọng tưởng khi gạt chúng ta!"
"Hừ, liên có phải hay không thật sự ta đều phân biệt không được..." Tóc nâu thiếu niên khinh miệt một chút, mang theo trào phúng biểu tình nhún vai, "Như vậy ngươi thế nhưng còn có thể nói cái gì thích ta —— liên người mình thích đều không thể liếc mắt một cái nhận ngược lại hoài nghi là một người khác, ngươi thật đúng là làm cho ta cảm thấy thất vọng đâu, a võ."
"? !" Thiếu niên nhẹ nhàng bâng quơ trả lời làm cho Yamamoto nhất thời đã không có thanh âm, kinh ngạc cùng mê mang làm cho hắn bắt đầu hỗn loạn đứng lên.
—— Tsuna sẽ không nói ra nói như vậy, nhưng là hắn còn nói chính mình thật là Tsuna...
—— tuy rằng không thể tin được trước mặt người chính là Sawada Tsunayoshi, nhưng là theo lơ đãng động tác nhỏ cùng ngẫu nhiên biểu lộ quen thuộc biểu tình nói cho hắn, này quả thực chính là Sawada Tsunayoshi.
—— như vậy, Tsuna vì cái gì hội đột nhiên biến thành cái dạng này...
"Tại kỳ quái hắn vì cái gì hội biến thành cái dạng này sao?"
Tóc nâu thiếu niên phía sau bốc cháy lên điện sắc hỏa diễm, thiển lam phát sắc nam tử xuất hiện, nâng tay đáp trụ thiếu niên bả vai, ngạo mạn cười khẽ, "Bởi vì ta nga ~ bởi vì ta làm cho hắn hiểu được cái dạng gì thủ lĩnh mới hẳn là Vongola chân chính thủ lĩnh, cho nên —— các ngươi bị các ngươi thủ lĩnh từ bỏ."
Tóc nâu thiếu niên nhìn thoáng qua bên cạnh người nam tử, trong ánh mắt xẹt qua một tia hoảng hốt, lập tức quay đầu, lạnh lùng mệnh lệnh, "Lặp lại lần nữa, đem Vongola chiếc nhẫn giao ra đây, sau đó rời đi, không cần tái xuất hiện ở trước mặt ta."
"Nếu... Nếu là Juudaime muốn ta giao ra Vongola chiếc nhẫn trong lời nói... Ta sẽ dựa theo của ngươi hy vọng làm ." Nhìn quen thuộc lại xa lạ thiếu niên, Gokudera gắt gao cắn chặt răng, rốt cục gian nan phun ra trả lời.
"Hayato? !" Yamamoto kinh ngạc mở to hai mắt nhìn, nhìn về phía hắn, không tin hắn sẽ nói ra nói như vậy.
"Nhưng là ——" không để ý đến Yamamoto, Gokudera thẳng tắp nhìn chằm chằm tóc nâu thiếu niên, lớn tiếng thuyết đạo, "Nhưng là ta sẽ không rời đi Juudaime ! Tại sơ đại lam thủ thí luyện sau ta liền thề, cho dù Juudaime đuổi ta đi, ta cũng tuyệt đối sẽ không rời đi! Cho dù là cãi lời Juudaime mệnh lệnh cũng không sao cả!"
Thiếu niên trên mặt lại xuất hiện hoảng hốt vẻ mặt, lúc này đây cho dù là cái khác người thủ hộ nhóm cũng phát hiện trong đó không thích hợp.
"Là ngươi đi! Sơ đại vụ thủ! Ngươi đối Tsuna làm cái gì? ! Ngươi đem hắn khống chế được sao? !" Sâu sắc bắt lấy trong nháy mắt kia vi cùng, Yamamoto nhìn về phía thiếu niên bên người sơ đại vụ thủ, lớn tiếng gầm lên.
"Hừ, thủ lĩnh như vậy cố chấp, gia tộc thành viên cũng như vậy cố chấp —— bất quá đã muốn không quan hệ , nếu không ngoan ngoãn nghe các ngươi thủ lĩnh mệnh lệnh trong lời nói, đã bị các ngươi thủ lĩnh tự tay sát chết ở chỗ này tốt lắm." Chút không có giấu diếm chính mình đã khống chế tóc nâu thiếu niên ý đồ, Spade tay kia thì trung gậy chống nhẹ nhàng vung lên, thiếu niên trên mặt mê mang nhất thời tán đi, chói mắt màu cam hỏa diễm lóng lánh. Về phía trước bình vươn tay phải, thiếu niên lại một lần nữa mở miệng, "Cuối cùng một lần, giao ra Vongola chiếc nhẫn."
Không có người đáp lại, cho dù liên vũ khí cũng không có người lấy ra nữa. Tuy rằng đối phương bị khống chế được , nhưng là kia thật là bọn họ thủ lĩnh, vô luận là cái gì dưới tình huống, bọn họ đều làm không được cùng chính mình thủ lĩnh chiến đấu.
Giằng co bên trong, đệ một động tác là vẫn thờ ơ lạnh nhạt Hibari Kyoya.
Không chút do dự cởi ra ngón tay thượng chiếc nhẫn, đâu đến thiếu niên trong tay, Hibari thực hiện làm cho tất cả mọi người chấn động, liền liên Spade đều có chút kinh dị nhíu mày, "Không nghĩ tới còn có một không tính như vậy không xong thôi..."
"Vongola chiếc nhẫn đối với ta mà nói không có gì ý nghĩa, nếu hắn muốn trả lại cho hắn cũng không sao cả." Rút ra lục bình quải, Hibari Kyoya cao ngạo mở miệng, "Nhưng là này chỉ tiểu động vật đã muốn là thuộc loại của ta, tự tiện đụng đến ta gì đó, sẽ làm tốt bị cắn giết chuẩn bị."
Lời còn chưa dứt, Vongola vân thủ dĩ nhiên nhằm phía thái độ nhàn nhã Spade, nhưng là huy hạ lục bình quải lại bị tóc nâu thiếu niên nâng tay ngăn trở.
"Hừ hừ ~ nơi này cũng không có chuyện của ta hét! Đối thủ của các ngươi —— khả là các ngươi tối trọng yếu thủ lĩnh đâu!" Nhìn thiếu niên cùng Hibari tại nháy mắt giao thủ sổ hồi, tư bội lại nhiều giơ lên mỉm cười.
"Mỗi lần nhìn đến ngươi vì bảo hộ những người khác chắn ở trước mặt ta liền cảm giác phi thường khó chịu..." Hơi hơi hí mắt, đối với trước mặt mặt không chút thay đổi tóc nâu thiếu niên mở miệng, Hibari Kyoya liếc Spade liếc mắt một cái, gợi lên khóe miệng, "Không nghe lời tiểu động vật trước hết giáo huấn một chút tốt lắm, sau đó tái cắn sát chủ mưu người."
Thiếu niên gương mặt hiện lên một tia co rúm lại, nhưng là như cũ đón lục bình quải, huy động quyền đầu.
Kế tiếp phát triển làm cho còn lại người thủ hộ rối rắm vạn phần. Trơ mắt nhìn nhà mình thủ lĩnh cùng Hibari Kyoya chiến đấu, căn bản không biết chính mình rốt cuộc kỳ vọng thế nào nhất phương thắng. Ký hy vọng Hibari Kyoya có thể ngăn chặn bị khống chế thủ lĩnh, lại sợ hãi hắn nhất thời ứng phó trọng thương hắn, vạn phần lo lắng dưới, Gokudera chuyển hướng bị giam cầm trứ Chrome, cao rống, "Ngươi rốt cuộc ở nơi nào phát cái gì ngốc a! Nếu đối phương là sơ đại vụ thủ, ngươi này vụ thủ cũng có thể có thể làm điểm cái gì đi? ! Nhanh lên ngăn cản tên hỗn đản kia a!"
"A... Là, đúng vậy..." Cố gắng chống tam xoa kích đứng lên, tử phát cô gái rốt cục theo một mảnh hỗn loạn trung phục hồi tinh thần lại.
"Xin đợi ta, Boss..." Nhìn thoáng qua cùng Hibari chiến đấu tóc nâu thiếu niên, Chrome nhẹ giọng thuyết đạo, mờ mịt biểu tình dần dần kiên định, theo sau nhắm mắt lại, châm nhẫn hỏa diễm.
—— vô luận muốn làm cái gì, nàng đầu tiên cần phải từ nơi này đi ra mới được...
Đã không có Vongola chiếc nhẫn Hibari Kyoya hỏa diễm lượng trên diện rộng độ yếu bớt, nhưng là tóc nâu thiếu niên cũng bởi vì đủ loại nguyên nhân vẫn chưa phát huy toàn bộ thực lực. Trong khoảng thời gian ngắn hai người khó phân cao thấp, nhưng là một lúc sau, thể lực cùng hỏa diễm tiêu hao quá nhiều Hibari dần dần rơi xuống hạ phong, cuối cùng bị thiếu niên mạnh đánh ra, nặng nề mà rơi xuống ở.
Mà đồng thời, một tiếng thúy vang, Chrome cũng phá hủy giam cầm trứ chính mình kết giới, trọng lấy được tự do.
—— nhưng là hết thảy tựa hồ đã muốn đã muộn.
Không trung tóc nâu thiếu niên song chưởng bình thân, bình tĩnh kim màu nâu đôi mắt tập trung trụ phía dưới thần sắc khiếp sợ người thủ hộ nhóm —— tất cả mọi người biết cái kia động tác ý nghĩa cái gì.
Tác giả có lời muốn nói: tuy rằng ngắn gọn... Nhưng là theo nào đó trình độ thượng giải quyết xong ta nghĩ viết hắc con thỏ tâm nguyện ân...
92
92, Chương 75? Sơ đại vụ thủ thí luyện ( hạ ) . . .
Không trung tóc nâu thiếu niên song chưởng bình thân, bình tĩnh kim màu nâu đôi mắt tập trung trụ phía dưới thần sắc khiếp sợ người thủ hộ nhóm —— tất cả mọi người biết cái kia động tác ý nghĩa cái gì.
X BURBER, chỉ cần nhất kích có thể đủ hư hao toàn bộ rách nát kiến trúc, cho dù hiện tại chạy trốn cũng đã muốn không còn kịp rồi. Không thể công kích chính mình thủ lĩnh người thủ hộ nhóm trơ mắt nhìn thiếu niên trong lòng bàn tay dần dần ngưng tụ cao độ dày hỏa diễm, không hẹn mà cùng cảm giác được tuyệt vọng.
Nhưng là, này nhất kích tối nhưng vẫn còn không có xuất hiện.
Không trung thiếu niên biểu tình mạnh vặn vẹo đứng lên, lập tức thống khổ ôm lấy đầu, Spade nguyên bản thản nhiên biểu tình biến đổi, vừa muốn tiến thêm một bước tăng cường khống chế lực lượng, lại đột nhiên nghe được xa lạ nam tử thanh âm.
"Nhìn ta, Sawada Tsunayoshi!"
Phản xạ tính ngẩng đầu, vừa mới cùng không biết khi nào xuất hiện nam tử ánh mắt tướng tiếp, nam tử mang theo "Lục" tự đánh dấu huyết sắc đôi mắt làm cho tóc nâu thiếu niên cứng ngắc tại không trung, theo sau hai mắt chậm rãi khép lại, mất đi ý thức bàn từ không trung rơi vào nam tử vừa mới mở ra trong lòng.
Cúi đầu nhìn thoáng qua trong lòng thiếu niên tái nhợt gương mặt cùng thái dương tinh tế mồ hôi, Vongola một vị khác vụ thủ lộ ra một chút cười khẽ, "Tại của ta bên trong lĩnh vực tự tiện làm việc, nhưng là sẽ làm ta làm phức tạp đâu, Sawada Tsunayoshi."
"Ngươi chính là Vongola mười thế vụ thủ?" Cứ việc bởi vì kế hoạch của mình bị phá xấu mà cảm thấy bất duyệt, nhưng là Spade như cũ không thể không nhìn thẳng vào này dễ dàng đưa hắn khống chế phá hư thanh niên —— tuy rằng rất lớn một bộ phận cũng là Vongola mười đại chính mình liều mạng chống cự duyên cớ.
"Ta không thích cái kia cách gọi đâu... Bất quá so với này..." Sắc mặt trầm xuống, Rokudo Mukuro nhìn chằm chằm Spade, "Bất luận là khi dễ của ta Chrome, vẫn là đối mục tiêu của ta ra tay, thật sự là không thể làm cho người ta nhận thức đồng ác thú vị đâu."
"Nga? Mục tiêu của ngươi? Tiểu quỷ này?" Spade lộ ra tươi cười, vi phúng, "Nếu nếu là như thế này, vì cái gì cho tới bây giờ mới xuất hiện? Kỳ thật ngươi đã sớm tại quan sát không phải sao?"
"Bởi vì lúc ban đầu cảm giác rất thú vị a..." Nhìn lướt qua bởi vì đột phát trạng huống như cũ kinh ngạc không thôi người thủ hộ nhóm, Rokudo Mukuro hơi hơi nghiêng đầu, "Nhìn đến bọn họ bởi vì bị chính mình yêu nhất thủ lĩnh vứt bỏ mà lộ ra như vậy đáng thương hề hề biểu tình, thật sự là làm cho người ta cảm thấy tâm tình sung sướng, nếu có thể làm cho bọn họ trong lúc đó làm người ta phiền chán quan hệ hoàn toàn đoạn điệu vậy rất tốt  —— nhưng là ngươi làm thật quá đáng trong lời nói, của ta nhẫn nại lực cũng đến cực hạn ."
"Nga? Quá phận? Ta cũng không cho rằng có cái gì quá phận địa phương." Spade hừ nhẹ, chẳng hề để ý chọn mi.
"Không tiếp thu vì quá phận sao? Nếu Sawada Tsunayoshi tiếp tục như vậy phản kháng của ngươi khống chế, tinh thần hội hoàn toàn hỏng mất đi?" Chậm rãi nâng lên trong tay tam xoa kích chỉ hướng Spade, Rokudo Mukuro mỉm cười, "Này không thể được hét ~ tại ta không có đạt thành mục đích của ta phía trước, không cho phép bất luận kẻ nào trở ngại ta."
Giống như hòa cùng Rokudo Mukuro trong lời nói bình thường, nhìn thấy thủ lĩnh giải trừ khống chế không hề có bất luận kiêng kị người thủ hộ nhóm quay chung quanh tại một tay ôm tóc nâu thiếu niên vụ thủ chung quanh, đồng thời đối với bọn họ địch nhân giơ lên vũ khí.
"... Nha liệt nha liệt." Bị mọi người dùng võ khí nhắm ngay Spade vẫn chưa lộ ra kinh hoàng thần sắc, chính là cúi đầu cười khẽ, "Thật sự là một đám đáng ghét đứa nhỏ a... Bất quá ta đã muốn không nghĩ đánh."
"Cái gì! Ngươi này người nhát gan! Nhất gặp được đối chính mình bất lợi tình huống liền muốn chạy trốn sao? !" Vẫn nghẹn trứ nhất bụng tức giận, muốn hung hăng tấu một trận trước mắt gia hỏa hết giận Gokudera giờ phút này không thể kiềm được, rống giận đứng lên.
"Hừ, chẳng lẽ các ngươi thật sự cho rằng ta sẽ đối tiểu quỷ kia làm cái gì sao?" Châm chọc nhún vai, sơ đại vụ thủ liếc liếc mắt một cái không có một bóng người góc, "Tuy rằng ta đích xác muốn như vậy bị hủy hắn, nhưng là có chút người lại không có khả năng làm cho ta đạt thành mong muốn."
Góc trung lóng lánh khởi màu cam hỏa diễm, tóc vàng thanh niên hiển lộ thân hình, lo lắng nhìn thoáng qua Rokudo Mukuro trong lòng tóc nâu thiếu niên, lập tức chuyển hướng chính mình phủ định vụ thủ, "D, đối vụ chi người thủ hộ thí luyện vất vả ."
"Ta cũng không có làm cho ngươi cảm tạ chuyện tình, ta chỉ là vì chính mình sở hy vọng  Vongola mà đi động. Bất quá cũng may mắn ngươi có thể chịu đến bây giờ đâu." Cười lạnh quay đầu đi, Spade hừ nhẹ một tiếng, "Nhìn chính mình khả ái hậu đại bị ta đùa bỡn cho vỗ tay bên trong cảm giác như thế nào đâu, sơ đại."
"... Ngươi vẫn là lão bộ dáng a, D..." Tóc vàng thanh niên than nhẹ, lập tức lắc lắc đầu, "Ta không sẽ ra tay , đây là mười đại gia tộc thí nghiệm, bọn họ cần lấy bọn họ lực lượng của chính mình vượt qua."
"Cho dù ta sẽ thật sự giết hắn?"
"... ..." Đối mặt Spade ngữ điệu trách móc nặng nề trong lời nói, Giotto chính là trầm mặc một lát, lập tức mỉm cười, "Ta tin tưởng ngươi."
"... Hừ." Nhìn chính mình thủ lĩnh, Spade rõ ràng bất duyệt mị hí mắt, không hề để ý tới hắn, ngược lại nhìn về phía bởi vì sơ đại đột nhiên xuất hiện mà không thú vị thùy hạ tam xoa kích mười đại vụ thủ, "So với này, ta càng muốn hỏi vụ chi người thủ hộ một sự kiện."
"Có thể hay không không cần như vậy xưng hô ta." Rokudo Mukuro cười khẽ một chút, phản bác, "Trở thành người thủ hộ cũng không phải là của ta bổn ý."
"Nga?" Cảm thấy hứng thú chọn mi, Spade cùng đợi Rokudo Mukuro kế tiếp trong lời nói.
"Sawada Tsunayoshi nhiều nhất cũng chỉ là mục tiêu của ta mà thôi." Thoáng buộc chặt ôm tóc nâu thiếu niên cánh tay, tựa hồ bị quấy nhiễu bình thường, thiếu niên phát ra một tiếng cực lực áp lực nức nở, rụt lui thân thể.
"Thì ra là thế, như vậy đem hắn đả bại sau muốn làm gì đâu?"
"Đả bại? Ân ~ nói như vậy đến cũng không có gì sai lầm..." Rokudo Mukuro trầm ngâm một chút, "Sau thôi... Tiêu diệt mafia ——" lại liếc liếc mắt một cái trong lòng thiếu niên, Vongola vụ thủ lộ ra nào đó ý tứ hàm xúc không rõ tươi cười, "Đem toàn thế giới đều nắm giữ tại trong tay của ta."
Cuồng vọng lên tiếng, làm cho Spade nhịn không được kinh ngạc lại xem kỹ trước mắt dã tâm bừng bừng nam tử, theo sau, như là nghĩ tới cái gì chuyện thú vị giống nhau, Spade nhịn không được phá lên cười, thoạt nhìn tương đương sung sướng.
"Thật là có thú lên tiếng, ngươi sở che dấu nào đó ý đồ ta cũng hiểu được , nhưng là ngươi cho rằng có loại khả năng này sao?"
"クフフフフ..." Không đáp lại Spade vấn đề, Rokudo Mukuro chính là đón hắn khiêu khích bàn ánh mắt, chính là tự tin tràn đầy cười.
Hai người trung gian tựa hồ sinh ra nào đó hiểu lòng không tuyên nhận thức đồng cảm, đối với loại thái độ này đột biến, còn lại người thủ hộ cũng không từ có nào đó không được tốt lắm dự cảm.
"Ngươi so cái khác người thủ hộ muốn càng thú vị đâu, bất quá ——" chuyện vừa chuyển, Spade nguyên bản bắt tại khóe miệng tươi cười đột nhiên biến mất, ngược lại biến thành chỉ trích ngữ điệu, "Nếu ngươi thật sự muốn làm như vậy trong lời nói, sớm là có thể như thế hành động không phải sao? ! Vừa rồi cũng là một cái tuyệt diệu cơ hội, vì cái gì chẳng những không có chân chính lợi dụng đứng lên, ngược lại gia dĩ phá hư đâu? !"
"Ta và ngươi cũng không đồng." Khẽ cười một tiếng, Rokudo Mukuro khinh miệt hơi hơi nghiêng đầu, "Sử dụng ảo thuật khống chế đối phương sử chi trở thành con rối chính là đối phó thấp nhất kém không dùng được công cụ biện pháp, mà đối với một loại khác muốn khống chế người... Liền hoàn toàn vô dụng chỗ."
"Giống như là cái kia tên là Chrome nữ hài tử... Cùng... Hắn sao?"
"クフフ... Hắn như thế nào có thể cùng Chrome so, Chrome nhưng là ta thật sự đau lòng yêu đứa nhỏ đâu ~ "
"... Rốt cuộc câu nào mới là thật nói đâu, bất quá quả thực như là khó có thể bắt lấy thật thể vụ..." Nhẹ nhàng đóng chặt mắt, Spade rốt cục làm ra quyết định, "Cho ngươi như vậy nam nhân kế thừa, sau đó đang nhìn ngày sau như thế nào hủy diệt cũng không sai đâu."
"Kế thừa? Ta đối cái loại này này nọ cũng không có hứng thú đâu." Rốt cục xoay người, đem trong lòng như cũ chưa thức tỉnh thiếu niên nhẹ nhàng phóng tới trên đất, Vongola vụ thủ hứng thú đần độn xoay người sang chỗ khác, "Ngươi đã đã muốn không nghĩ đánh, như vậy tiếp được khứ tựu tùy của ngươi liền."
Màu trắng sương mù theo Rokudo Mukuro lòng bàn chân bốc lên dựng lên, khôi phục thành nguyên bản mô dạng Chrome bởi vì thể lực chống đỡ hết nổi hướng nghiêng về một phía khứ, bị Yamamoto cuống quít đỡ lấy.
"Boss..." Nhẹ nhàng nỉ non một tiếng, tử phát cô gái gian nan ngẩng đầu, lược hiển lo lắng tìm kiếm trứ tóc nâu thiếu niên thân ảnh, đang nhìn đến nằm trên mặt đất lông tóc vô thương thiếu niên sau, rốt cục nhẹ nhàng thở ra, "Ta chỉ biết, hài đại nhân là sẽ không ngồi xem mặc kệ ..."
"... Đã muốn đủ, trận này không có ý nghĩa trò khôi hài như vậy chấm dứt điệu đi." Spade hóa thân vì điện sắc hỏa diễm, Chrome đã ở mọi người nhắc nhở hạ xuất ra hạp binh khí.
Khi điện sắc hỏa diễm bay vào hạp binh khí sau, Spade hoàn toàn mất đi bóng dáng, mọi người rốt cục nhẹ nhàng thở ra, sôi nổi vây quanh như cũ không có tỉnh lại tóc nâu thiếu niên.
"Juudaime! Juudaime? !" Đem thiếu niên ôm vào trong lòng, Gokudera vội vàng lại không thể không hết sức khắc chế trứ chính mình lực đạo loạng choạng, rốt cục, thiếu niên phát ra nhất tiếng kêu đau đớn, chậm rãi mở to mắt.
Tựa hồ như cũ bị vây thất thần trạng thái, thiếu niên hai mắt nửa mở trứ, không có chút sáng rọi, nhưng là tại hạ trong nháy mắt, hắn mạnh ngồi ngay ngắn, run run trứ dùng song chưởng ôm lấy thân thể của mình.
"... Rokudo Mukuro..." Tóc nâu thiếu niên nhẹ nhàng phun ra tên này, theo sau bình tĩnh gương mặt đột nhiên dữ tợn đứng lên, "Rokudo Mukuro tên hỗn đản kia ở nơi nào? !"
"Boss... ?" Bị thiếu niên nghiến răng nghiến lợi ngữ điệu hoảng sợ, Chrome kinh hoàng nhìn chính mình tựa hồ có chút không khống chế được thủ lĩnh, "Hài đại nhân... Hài đại nhân đi trở về..."
"Đáng giận! Thế nhưng đối ta làm cái loại này sự tình sau chạy thoát ? !" Nói ra khẩu sau nhìn đến các vị người thủ hộ nhóm mạc danh kỳ diệu vẻ mặt, tương lai thủ lĩnh mới đột nhiên ý thức được chính mình nói lỡ —— tại những người khác trong mắt, Rokudo Mukuro chính là xuất hiện, cứu hắn mà thôi...
"Ngô!" Dùng sức ôm lấy chính mình đầu, tương lai  Vongola mười đại thủ lĩnh đối với thế giới này hoàn toàn tuyệt vọng.
"Juudaime? Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Rokudo Mukuro tên hỗn đản kia đối với ngươi làm cái gì? !" Khẩn trương bắt lấy thiếu niên bả vai, lam thủ nôn nóng hỏi trứ, nhưng là hiển nhiên không thể đem cái loại này sự tình nói ra khẩu thiếu niên tại cố gắng điều chỉnh một chút mặt bộ biểu tình sau, rốt cục bài trừ một tia mỉm cười.
"... Không có chuyện gì, chính là một chút... Xung đột thôi... Sau đó... Hắn cho ta một cái nho nhỏ đề nghị."
"Tsuna... ?" Biết sự tình cũng không có thiếu niên nói như vậy nhẹ nhàng bâng quơ, Yamamoto muốn truy vấn, lại tối nhưng vẫn còn không hỏi xuất khẩu.
"... Thật có lỗi, bởi vì ta nhất thời đại ý thế nhưng ra loại chuyện này..." Mượn dùng cho Gokudera nâng đứng lên, đối với chính mình vừa mới ngôn hành có mơ hồ ký ức tương lai thủ lĩnh xin lỗi cắn cắn môi, "Ta thế nhưng nói những lời này... Là vì bị khống chế được , cho nên mời các ngươi trăm ngàn không cần để ở trong lòng!"
"Kỳ thật, tuy rằng cái tên kia việc làm thật sự là quá kém, nhưng là quả thực cũng có đạo lý nga..." Đánh gãy tương lai thủ lĩnh trong lời nói, Yamamoto nhẹ nhàng lắc lắc đầu, "Không có chân chính giác ngộ trong lời nói, là không khả năng làm bạn Tsuna đang tại kia con đường thượng đi xuống khứ , cho nên nếu cảm thấy hết thảy đều không sao cả trong lời nói, như vậy mau ly khai mới là chính xác ."
"... Ân... Là, đúng vậy..." Tóc nâu thiếu niên sắc mặt buồn bã, nhẹ giọng trả lời.
"Nhưng là a, chỉ tiếc, chúng ta đại đa số mọi người đã muốn làm tốt như vậy giác ngộ nga! Cho nên cho dù là Tsuna nói không hề nhu muốn chúng ta, cũng sẽ không dễ dàng cứ như vậy rời đi ." Nâng tay nhu nhu thiếu niên tóc nâu, Yamamoto mỉm cười.
"Nga nga nga! Ta phía trước cũng không có cực hạn nghĩ tới loại này vấn đề! Nhưng là ta cực hạn tin tưởng Sawada ! Nếu là Sawada cho rằng chính xác trong lời nói, ta cũng sẽ dựa theo Sawada nói đi làm!" Huy huy quyền đầu, Vongola tình thủ lớn tiếng tuyên bố, "Sawada là tối trọng yếu đồng bạn cùng bằng hữu, ta tuyệt đối sẽ không bỏ lại đồng bạn !"
"Ân ~ liền là như thế này ~" như là đồng ý Sasagawa trong lời nói bàn gật gật đầu, Yamamoto đem ánh mắt đầu hướng cách đó không xa vẫn trầm mặc Hibari Kyoya, "Đại biểu Tsuna cùng trước chúng ta cảm tình  Vongola chiếc nhẫn là rất trọng yếu gì đó, cho nên tuyệt đối sẽ không giao cho người khác —— bất quá có chút người tựa hồ đã muốn làm ra lựa chọn, buông tha cho nó đâu!"
Theo Yamamoto ánh mắt, tương lai thủ lĩnh rốt cục nơm nớp lo sợ nhìn về phía chính mình vân thủ, lập tức bị hắn toàn thân tản mát ra bất duyệt hơi thở sợ tới mức một cái co rúm lại.
—— lập tức, nhớ đến cái kia tựa hồ là làm cho hắn không cần cùng Hayato cùng a võ đi được thân cận quá cảnh cáo...
"Hừ." Hoàn toàn không để ý đến Yamamoto cùng loại cho khiêu khích trong lời nói, Hibari hừ nhẹ một tiếng, nhìn thoáng qua bị mọi người vây ở bên trong tóc nâu thiếu niên, xoay người rời đi bởi vì sơ đại vụ thủ biến mất mà khôi phục bình thường kiến trúc.
Tương lai thủ lĩnh chậm rãi nhẹ nhàng thở ra.
"Bất quá lại nói tiếp Juudaime —— Hibari cái tên kia vừa rồi thế nhưng nói cái gì Juudaime là của hắn này nọ, này thật sự là quá kiêu ngạo ! Nhất định phải hảo hảo giáo huấn hắn một chút mới được!"
"Aha cáp... Ha ha ha..." Tương lai thủ lĩnh cười gượng trứ, trốn tránh bàn quay đầu, nhìn về phía như cũ mỉm cười nhìn chăm chú vào hắn  Giotto, về phía trước đi rồi từng bước, "Thật có lỗi cho ngươi nhìn đến như ta vậy mất mặt bị khống chế được, nhưng là hy vọng ngươi như cũ cho ta một lần cơ hội —— "
"Ngươi đã muốn cũng đủ đáp lại của ta mong đợi, mười thế. Chỉ cần ngươi vẫn hướng tới chính mình sở kiên trì đường đi trước, như vậy đủ rồi." Tóc vàng  Vongola sơ đại thủ lĩnh mỉm cười lắc lắc đầu, "Đối với một cái gia tộc mà nói, chỉ có xuất sắc thủ lĩnh là không đủ , nó còn cần toàn bộ gia tộc thành viên đồng tâm hiệp lực, mà gia tộc của ngươi các thành viên, cũng..." Tạm dừng một chút, Giotto tươi cười không thể nói rõ tới là chế nhạo vẫn là cái khác cái gì, "—— lấy các loại hình thức đáp lại ngươi."
"... ..." Tương lai thủ lĩnh biểu tình vặn vẹo một chút, gian nan nhịn xuống thiếu chút nữa thốt ra mắng.
"Sawada Tsunayoshi." Giotto biểu tình nhất túc, giương giọng, "Ta thừa nhận ngươi vì Vongola gia tộc đệ thập đại thủ lĩnh."
"Thật tốt quá! Juudaime! !"
"Chúc mừng a, Tsuna ~ "
"Nga nga! Làm được không sai thôi! Sawada!"
Một mảnh chúc mừng trong tiếng, tương lai thủ lĩnh miễn cưỡng đáp lại cười cười —— hắn như cũ đối với Giotto cái kia "Lấy các loại hình thức đáp lại ngươi" canh cánh trong lòng.
Tác giả có lời muốn nói: ... Rốt cục có thể trở về tương lai gặp Byakuran  TUT
=================
Hôm nay nhàm chán không nghĩ viết văn vì thế trăm độ tìm tòi này văn, kết quả phát hiện cái thú vị  loli  —— mỗ diễn đàn đăng lại ( đương nhiên là vô trao quyền ân dù sao vô trao quyền đăng lại hơn đi ta thực không có cách nào khác nhất nhất so đo - -)
Nên lâu chủ thực bưu hãn thiết trí che dấu hồi thiếp có thể thấy được, nghe nói nếu này thiếp trầm để sẽ khai tân thiếp, bất lưu ngôn không đổi mới thần mã  —— những lời này ta cũng rất muốn nói thật lâu thật lâu vẫn không dám nói a hỗn đản! ! !
... Trước mắt thiếp đến chiếc nhẫn chiến đi đã muốn mở ba bái thiếp  = =|||| cô nương cẩn thận bản chủ cảm thấy ngươi khai thiếp nhiều lắm san thiếp nga = =
—— còn có cái kia come back again 50—— là chuyện gì xảy ra? Thân ái trong tay ngươi chỉ có đến đệ 50 chương sao cái kia 50 thật sự không phải văn tên a không cần từng cái bái thiếp đề mục đều thêm cái 50 a uy...
Hơn nữa tối trọng yếu là... Tuy rằng viết đăng lại nhưng là không có tác giả tên... U buồn nhờ má... Ta muốn cầu không cao vô trao quyền đăng lại ngươi hảo ngạt cũng cho ta cái tên a khoan mặt lệ
Phun phun tào mà thôi, cô nương thiếp như vậy trưởng văn thật sự là vất vả  = = kỳ thật ta thật sự tưởng đi lên súy cái liên tiếp nói cho nơi đó xem văn các cô nương nơi này bá vương không cần hồi phục cũng có thể xem toàn văn nga hơn nữa còn tiếp đến 75 chương nga 75 chương nga chiếc nhẫn chiến a thần mã đã qua khứ thật lâu nga 【 phốc...
93
93, Chương 76? Trở về tương lai . . .
Ngày hôm sau, liền cần mã bất đình đề chạy về tương lai, giải quyết như cũ cần giải quyết Byakuran —— nhưng là giờ phút này tương lai thủ lĩnh tổng cảm thấy chính mình có chút không yên lòng, nghĩ đến hoàn toàn không phải sắp sửa tiến đến chiến đấu, mà là... Gần nhất phát sinh một loạt vượt quá thưởng thức quỷ dị vấn đề.
—— lại nói tiếp, tuy rằng sơ đại gia tộc kế thừa thí luyện cùng trong trí nhớ tuy có thay đổi nhưng là nhưng không có hoàn toàn không khống chế được, nhưng là tương lai thủ lĩnh tổng cảm thấy này căn bản không phải cái gì kế thừa thí nghiệm hoàn toàn thay đổi vị đạo...
Tóc nâu thiếu niên có chút đau đầu nhu nhu mi tâm.
Từng Hibari tiền bối tuyên cáo làm cho hắn đau đầu hồi lâu, nhưng là khi tân khiêu chiến lại lần nữa xuất hiện thời điểm tựa hồ hắn "Đe dọa" cũng không thế nào trọng yếu , thủ nhi đại chi là ngày hôm qua Rokudo Mukuro kia —— dùng hắn trong lời nói mà nói —— "Hảo tâm dạy" .
Tựa hồ là xem tại hắn bây giờ còn là "Tiểu hài tử" phân thượng, vẫn chưa làm ra cái gì quá phận chuyện tình, nhưng là tương lai thủ lĩnh lấy hắn trước mắt chia đều trình độ dưới đây chỉ số thông minh cùng tình thương như cũ hiểu được đối phương ý đồ.
Giống như là Rokudo Mukuro theo như lời , "Hắn trưởng thành cho mafia gia tộc đối với này loại chuyện tình biết thậm tường", tại mafia này đại chảo nhuộm trung đảm nhiệm nhiều năm như vậy thủ lĩnh Sawada Tsunayoshi cũng không tái là cái gì không rành thế sự đứa nhỏ.
Cho dù đối với này loại tình huống đã muốn tận lực tránh cho, nhưng là tác vi thủ hạ có trải rộng Italy toàn cảnh các loại trình tự sòng bạc cùng sòng bạc nội "Sở nhu phục vụ" mafia thủ lĩnh, Sawada Tsunayoshi đối với này nhất loại chuyện tình tuy rằng kinh nghiệm bản thân không nhiều lắm lại coi như là hiểu biết không ít .
Vì cùng mỗ ta đam mê loại này nọ mafia thủ lĩnh đàm phán, hắn cần thường xuyên giao thiệp với sắc / tình trường sở, học được đối mặt bất luận tình huống gặp biến không sợ hãi.
—— nhưng là này cũng không ý nghĩa hắn tại kia cái phương diện là xuất phát từ bị động bị áp chế nhất phương.
Ngày hôm qua Rokudo Mukuro làm cho hắn cảm giác được thuộc loại nam nhân cường ngạnh không tha phản kháng lực lượng, như vậy trải qua làm cho tương lai thủ lĩnh theo ở sâu trong nội tâm cảm nhận được sợ hãi cùng chán ghét.
Cũng không phải cảm thấy loại này hành vi có cái gì không ổn, nếu không có gì ngoài tiền tài mua bán cùng bắt buộc đằng đằng nhân tố, Vongola mười đại thủ lĩnh sớm đã đem tính / hành vi coi là nhân loại phải hành vi, nhưng là một khi đem cùng hắn cùng hắn người thủ hộ nhóm liên hệ đứng lên, hắn liền cảm thấy một vạn cái không được tự nhiên.
—— rốt cuộc là nói không được tự nhiên hảo đâu...
—— vẫn là nói căn bản không thể tưởng tượng tương đương hảo?
—— hoặc là nói, chỉ có Rokudo Mukuro một người sẽ có này loại ý tưởng?
—— nhưng là hắn vì cái gì sẽ có đâu?
Tương lai thủ lĩnh hiểu được Rokudo Mukuro làm như vậy pháp ý tứ là cái gì, nhưng là hoàn toàn không rõ hắn làm như vậy động cơ là cái gì.
—— vì nhục nhã hắn?
—— quả thực hắn trước mắt cùng Rokudo Mukuro quan hệ cũng không giống từng như vậy ràng buộc khắc sâu, Rokudo Mukuro chính là bách cho hắn khai ra điều kiện mới miễn cưỡng tiếp nhận rồi Vongola chiếc nhẫn, vẫn chưa chân chính đem chính mình trở thành Vongola người thủ hộ, cho nên dựa theo hắn tính cách mà nói, tại hắn tối hỗn loạn thời khắc bỏ đá xuống giếng để đả kích hắn cũng không là chuyện không có khả năng tình.
—— vì nói cho hắn hắn quá mức cho thiên chân, cho rằng luyến ái cái gì Plato như vậy đủ rồi mà không cần có thịt / thể quan hệ?
—— trước bất luận Gokudera cùng Yamamoto có hay không qua ý nghĩ như vậy, Rokudo Mukuro trái lại cũng quả thực vì hắn xao vang cảnh báo. Hiện tại bọn họ chính là đứa nhỏ, đại khái cũng không như thế nào hiểu được hoặc là không muốn đàm luận loại này đề tài, nhưng là một khi đại gia trở thành người trưởng thành, mà bọn họ vẫn tiếp tục bảo trì người yêu quan hệ trong lời nói, như vậy sẽ không thể không nhìn thẳng vào như vậy vấn đề .
—— chưa bao giờ cùng nam nhân làm / yêu  Vongola mười đại thủ lĩnh không biết chính mình có không nhận chuyện như vậy...
—— bất quá nói trở về, một cái người yêu đã muốn vậy là đủ rồi, hiện tại lại đồng thời xuất hiện hai cái hắn không thể cự tuyệt người, cộng thêm hai cái thái độ mơ hồ người, Vongola mười đại thủ lĩnh không có cảm giác được thật sâu đau đầu.
Tại tâm của hắn trung tình yêu hẳn là chuyên nhất , không tha chia xẻ , huống chi tính cách của bọn họ đều là như vậy tiên minh mãnh liệt; nhưng là muốn hắn lựa chọn, hắn lại làm không ra cái gì lấy hay bỏ.
Bởi vì tâm sự thật mạnh, tối hôm qua không có như thế nào ngủ tương lai thủ lĩnh rất sớm liền rời giường, một mình một người tới đến Ninamori thần hội giải sầu, vừa vặn gặp được thiếu niên thời kì Irie Shoichi lén lút đem mười năm hoả tiễn phóng hảo.
Rốt cục hoàn thành nhiệm vụ nhẹ nhàng thở ra thiếu niên quay người lại liền nhìn đến đứng ở hắn phía sau vô thanh vô tức đối với hắn mỉm cười tóc nâu thiếu niên, kinh hãi dưới đặt mông ngồi xuống trên đất.
"Hải, thật có lỗi, dọa đến ngươi ?" Tương lai thủ lĩnh ngượng ngùng bắt trảo tóc, đối với trên đất thiếu niên vươn tay, muốn hắn kéo đến, nhưng là lúc này đối với tóc nâu thiếu niên cập kì nhất bang quỷ dị đồng bạn như cũ có thâm căn cố đế sợ hãi cảm thiếu niên lại căn bản không dám vươn tay, chính là chính mình luống cuống tay chân đi lên, lui về phía sau vài bước, thất kinh giúp đỡ phù kính mắt.
"Cái kia, ta gọi là Sawada Tsunayoshi... Ta nhận thức của ngươi, Irie quân, cho tới nay... Ân, phiền toái ngươi ." Bất đắc dĩ thu hồi thủ, tương lai thủ lĩnh nhún vai, ngữ điệu ôn hòa tự giới thiệu.
"Ngươi... Ngươi hảo..." Tuy rằng sợ hãi, nhưng là Irie Shoichi như cũ miễn cưỡng vẫn duy trì lễ nghi.
"Sớm như vậy khiến cho ngươi tới, thật sự là rất thật có lỗi , tin tưởng loại chuyện này cũng cho ngươi thực làm phức tạp đi?" Ý đồ giảm bớt thiếu niên khẩn trương, tương lai thủ lĩnh thoải mái mà đắp san.
"Kia, đó là đương nhiên a! Phi thường làm phức tạp a! Ngô..." Nhịn không được loan hạ eo, che chính mình bụng, Irie cắn chặt răng. Tựa hồ thiếu niên ôn hòa lễ phép hoàn toàn không giống như là điên tử thái độ làm cho hắn thoáng an tâm một chút, Irie hít sâu một hơi, không tự chủ được hộc ra chính mình nghi vấn, "Cái kia tương lai... Rốt cuộc là chuyện gì xảy ra a? !"
"Ân... Nói như thế nào đâu... Chính là ra điểm sai lầm thôi..." Tương lai thủ lĩnh trầm ngâm trứ.
"Cái gì kêu một chút sai lầm a! Cái tên kia nói cho ta biết nếu không nghe theo trong lời nói sẽ không có tương lai ——" hét rầm lêm, Irie nhịn không được thân thủ bắt lấy tóc nâu thiếu niên ống tay áo, "Cái tên kia rốt cuộc là ai? ! Vì cái gì phòng ta lý hội đột nhiên xuất hiện một phong thơ! Ta khẳng định tuyệt đối không có người đi vào —— "
"Chính nhất quân, thỉnh tỉnh táo lại!" Phản thủ cầm thiếu niên bả vai, tương lai thủ lĩnh ngăn lại thiếu niên, mỉm cười trấn an, "Hết thảy đều đã giải quyết , chúng ta vì thay đổi bị phá xấu tương lai mà đi động  —— cùng tương lai ngươi cùng nhau."
"Tương lai ... Ta?" Irie thì thào trả lời, đang muốn muốn tiếp tục hỏi, lại đột nhiên cảm nhận được một cỗ thứ người tầm mắt, vội vàng quay đầu đi.
Mặc Ninamori giáo phục tóc đen thiếu niên chính lạnh lùng mà bất duyệt nhìn hắn, như là đã bị xua đuổi hoặc là đe dọa bình thường, Irie rụt lui bả vai, theo tóc nâu thiếu niên bên người chậm rãi thối lui, lập tức quay đầu bay nhanh chạy đi.
Bị lưu lại một mình cùng nhà mình vân thủ ở chung đáng thương thủ lĩnh đón Hibari chuyển hướng hắn ánh mắt không tự chủ được đánh cái rùng mình, tầm mắt đang nhìn hướng Hibari Kyoya thời điểm nhịn không được hạ di, chăm chú vào hắn tay phải ngón giữa thượng.
—— quả thực có Vongola chiếc nhẫn...
Tương lai thủ lĩnh nhẹ nhàng thở ra, kế tiếp lại là có chút mạc danh kỳ diệu.
Tại sơ đại gia tộc kế thừa thí nghiệm chấm dứt, sắp rời đi kiến trúc phía trước, tương lai thủ lĩnh rốt cục hậu tri hậu giác nhớ tới kia mai bị hắn vân thủ vứt bỏ mà lại tại kế tiếp trong chiến đấu không rảnh bận tâm đại khái mất đi tại nơi nào đó chiếc nhẫn.
Tìm kiếm nửa ngày nhưng không có tìm được sau, Lambo có chút không xác định nói hắn tựa hồ gặp qua kia mai chiếc nhẫn, mà nó bị "Cái kia biểu tình thực hung ác, vừa mới còn cùng Tsuna đánh nhau gia hỏa kiểm đi rồi" .
Giống như là Yamamoto cùng Gokudera sau oán giận , vừa mới đùa giỡn soái ngón tay giữa hoàn buộc như vậy rõ ràng sau lại thế nhưng còn có thể chính mình nhặt lên đến, này căn bản không giống như là Hibari Kyoya thực hiện, cho nên tương lai thủ lĩnh cũng vẫn ôm nửa tin nửa ngờ thái độ.
—— không nghĩ tới là thật ...
"Ngươi kia là cái gì ánh mắt? Muốn đánh nhau một hồi sao?" Tựa hồ cực kỳ khó chịu tương lai thủ lĩnh xem kỹ mà mê hoặc ánh mắt, hoặc là ngày hôm qua khí còn không có tiêu, Hibari mị hí mắt, lạnh giọng mở miệng.
"Không, không phải ——" cuống quít khoát tay áo, tương lai thủ lĩnh ở trong lòng nhéo đem mồ hôi lạnh, "Ta hoàn toàn không nghĩ cùng Hibari tiền bối đánh..."
"Nhưng là ta lại tưởng đánh với ngươi một hồi đâu, Sawada Tsunayoshi." Cười lạnh giơ lên lục bình quải, Hibari hừ nhẹ một tiếng, "Ngươi quên mất ngày hôm qua ngươi đối thái độ của ta sao?"
"Kia —— kia cũng không phải là ta tự nguyện a ——" bi kịch thủ lĩnh che đầu kêu rên, liên tiếp sau lùi lại mấy bước né tránh nhà mình vân thủ không lưu tình chút nào công kích, liên tục biện giải, "Đó là bị Spade đã khống chế, cho nên —— "
"Đã vậy còn quá dễ dàng đã bị khống chế, ngươi thật đúng là quá yếu ớt ."
"Ta..." Tương lai thủ lĩnh không nói gì ngưng ế.
—— ta chính là như vậy nhỏ yếu cho nên Hibari tiền bối khi dễ nhỏ yếu là không đạo đức a hỗn đản!
"Đẳng, chờ một chút, Hibari tiền bối! Ta có cái vấn đề!"
"Nga?" Dừng lại động tác, Hibari Kyoya trái lại không có theo đuổi không bỏ, mặc cho tóc nâu thiếu niên triệt thoái phía sau, cùng chính mình rớt ra khoảng cách, ý bảo hắn tiếp tục nói tiếp.
"Ta... Ta không phải rất rõ ràng Hibari tiền bối ngày đó ý tứ... Nói ta là của ngươi sở hữu vật linh tinh ... Nhưng là..." Hít sâu một hơi, tương lai thủ lĩnh cổ chừng dũng khí, "Ta là không khả năng trở thành Hibari tiền bối sở hữu vật !"
"Ta không có trưng cầu ngươi ý kiến ý tứ." Đối với thiếu niên tuyên ngôn, Hibari chính là khinh thường liếc mắt nhìn hắn, hơi hơi nghiêng đầu, "Ta chỉ là nói cho ngươi của ta quyết định mà thôi."
"Nhưng... Nhưng là..." Thật không ngờ Hibari không có sinh khí, lại ti không thèm quan tâm hắn trong lời nói, tương lai thủ lĩnh 囧 囧 hữu thần, vừa định khuyên nữa nói Hibari buông tha cho đối với quỷ dị phụ thuộc quan hệ kiên trì, lại bị hắn hạ một câu gắt gao ngăn chặn.
"Cái tên kia rốt cuộc đối với ngươi làm cái gì?"
"Cái kia... Gia hỏa?" Du nhiên nhi sinh một cỗ dự cảm bất hảo, tương lai thủ lĩnh nuốt nuốt nước miếng, mê hoặc mở trừng hai mắt.
"Chính là Rokudo Mukuro."
"Ách ——" cái kia hoàn toàn không muốn nghe đến tên bị như thế trắng ra nhắc tới, tương lai thủ lĩnh không được tự nhiên nhấp hé miệng thần, "Cũng... Không có gì ..."
"Oa nga ~ ngươi cho rằng ta sẽ tin tưởng của ngươi nói sao?" Chọn mi, Hibari Kyoya trào phúng hỏi lại, nhất thời làm cho tương lai thủ lĩnh rối rắm vạn phần.
"Nếu... Có cái gì trong lời nói... Hibari tiền bối muốn làm như thế nào đâu..." Thử bàn hỏi, đáp lại tóc nâu thiếu niên là Hibari trảm đinh tiệt thiết trả lời, "Cắn chết hắn."
—— này cắn sát cùng cắn chết có khác nhau sao...
Tương lai thủ lĩnh tư duy có trong nháy mắt tạm dừng.
"A ha ha ha ha... Hibari tiền bối ngươi nghĩ nhiều , hài không có đối ta làm bất cứ chuyện gì!" Cười gượng trứ, không chút do dự phủ nhận, Vongola mười đại thủ lĩnh hoàn toàn không nghĩ làm cho hắn đã muốn quan hệ ác liệt đến cực điểm vân thủ cùng vụ thủ tái ác liệt đi xuống. Đã muốn vừa thấy mặt sẽ bác sát , chẳng lẽ còn thật muốn phóng mặc cho bọn hắn biến thành không chết tức thương cục diện sao? !
Tóc nâu thiếu niên trả lời, làm cho Hibari bất duyệt hừ lạnh một tiếng.
"Lần thứ ba ."
"... Cái gì, cái gì?"
"Đây là ngươi lần thứ ba ở trước mặt ta duy hộ những người khác."
Tương lai thủ lĩnh 囧 囧 hữu thần, tuy rằng thật là đúng vậy... Nhưng là lần thứ hai hắn là bị bắt , cái khác cũng đều là vì bên trong gia tộc hài hòa...
—— hoặc là nói tối kỳ quái là, Hibari Kyoya hắn hội chú ý loại này vấn đề sao? !
"Của ta tính nhẫn nại luôn luôn không thế nào hảo..." Chậm rãi giơ lên lục bình quải, Hibari Kyoya gắt gao nhìn chằm chằm cách đó không xa tóc nâu thiếu niên, hạ cuối cùng thông điệp, "Ngươi là lựa chọn nói thật, vẫn là lựa chọn làm cho ta trước cắn giết ngươi, sau đó khứ cắn sát Rokudo Mukuro?"
Bách cho Hibari khiếp người tầm mắt từng bước một lui về phía sau, liền trong tương lai thủ lĩnh cảm thấy tận thế lân cận thời điểm, "Juudaime" tiếng gọi ầm ĩ theo xa xa truyền đến, tương lai thủ lĩnh nhất thời cảm thấy chính mình gặp được trời xanh giáo lý Phúc Âm.
"Ngươi người kia sẽ đối Juudaime làm cái gì? !" Khi trước một bước chạy đến tóc nâu thiếu niên trước người, đưa hắn hộ ở sau người, Vongola lam thủ hung hăng trừng mắt Hibari, vẻ mặt đề phòng, theo sát sau đó là vũ thủ cùng tình thủ.
Hibari hừ lạnh một tiếng, hứng thú rã rời buông lục bình quải, xoay người đi tới một bên, tương lai thủ lĩnh rốt cục nhẹ nhàng thở ra, vỗ vỗ chính mình sắp nhảy ra lồng ngực trái tim.
—— bất quá, hắn cảm thấy này chính là tạm thời tránh thoát mà thôi, sự tình tựa hồ không có chân chính chấm dứt...
"Hiện tại không phải phiền não bên trong gia tộc vấn đề thời điểm, Tsuna, ngươi cần tưởng là như thế nào ngăn cản Byakuran." Theo Sasagawa trên vai nhảy xuống, Reborn nhìn học trò của mình.
"... Ân, ta đã biết, Reborn." Cuối cùng liếc liếc mắt một cái đưa lưng về phía hắn Hibari Kyoya, tương lai thủ lĩnh lập tức thu liễm suy nghĩ, nhẹ nhàng gật gật đầu.
"Muốn sống trứ trở về nga!"
"Ta sẽ ." Đối với gia đình của mình giáo sư vi cười rộ lên, tương lai thủ lĩnh không biết vì cái gì tổng cảm thấy ngực có chút buồn đau.
Chỉ mong mười năm sau  Reborn bọn họ hết thảy mạnh khỏe...
94
94, Chương 77? Nghịch chuyển luân hồi . . .
Cám ơn trời đất, trở lại địa phương là từng Millefiore căn cứ, mà không là cái gì báo thù giả ngục giam, tương lai thủ lĩnh đang nhìn đến chung quanh đồng bạn nhóm thời điểm, nhất thời cảm thấy trong lòng nhất khinh.
Reborn thoạt nhìn cũng không tệ lắm —— hoặc là nói, cùng hắn rời đi thời điểm tựa hồ không có gì khác biệt, trở lại đi qua sáu ngày nhiều tựa hồ không có ở trên người hắn lưu lại dấu vết gì. Nguyên bản đã muốn chuẩn bị sẵn sàng nhìn đến càng thêm thương lão  Reborn tương lai thủ lĩnh cảm thấy chính mình có lẽ hẳn là may mắn, nhưng là không biết vì cái gì, càng trầm trọng cảm giác áp bách làm cho hắn tâm rất sợ e ngại.
—— hết thảy vượt quá đoán trước ở ngoài chuyện tình đều đã làm cho hết thảy trở nên càng thêm không xong, cho dù thoạt nhìn như là rất tốt biến hóa —— đây là Vongola mười đại thủ lĩnh nhiều năm như vậy đến đạt được kinh nghiệm.
"... Ngươi thoạt nhìn cũng không tệ lắm đâu, Reborn." Đi đến chính mình trưởng thành gia đình giáo sư trước mặt, tương lai thủ lĩnh mỉm cười, hết sức thoải mái mà đánh trứ tiếp đón.
"Hừ, ngươi thoạt nhìn cũng không sai." Reborn ngoéo một cái khóe miệng, lễ phép địa điểm đầu trả lời.
"... Reborn?" Có chút kinh ngạc mở to hai mắt, chưa bao giờ bị chính mình quỷ súc giáo sư như vậy thân sĩ đối đãi tương lai thủ lĩnh trong lòng mạnh trầm xuống, không tự chủ được tiến lên từng bước, mang theo hỏi ý đồ kêu ra tên của hắn.
Reborn mỉm cười một chút, lui về phía sau từng bước rớt ra cùng tóc nâu thiếu niên khoảng cách, nâng nâng chính mình vành nón, "Thật có lỗi, ta còn có chút việc, ngươi có thể thuận lợi trở về là tốt rồi —— như vậy ta trước ly khai."
Nhìn theo trứ Reborn xoay người, mại trứ thanh thản bộ pháp rời đi, tương lai thủ lĩnh lại vô luận như thế nào không thể từ trong tâm thật sâu sợ hãi trung tỉnh táo lại.
——Reborn chưa bao giờ lấy như vậy thái độ đối đãi qua hắn —— như vậy làm bất hòa lễ phép thái độ.
"Reborn tiên sinh bộ dáng rất kỳ quái a... Có phải hay không phi thất ba lượt phương xạ tuyến ảnh hưởng?" Đồng dạng cảm giác được nghi hoặc, Gokudera đi đến tương lai thủ lĩnh bên người, hơi hơi nhíu nhíu mày.
Tương lai thủ lĩnh nhẹ nhàng lắc lắc đầu.
Cùng Irie, Spanner, Johnny nhị thương nghị hai ngày sau cùng Byakuran Choice chiến chuyện tình, bố cục cùng trong trí nhớ giống nhau, không có quá lớn thay đổi, duy nhất vấn đề chính là tính cơ động.
Bởi vì cũng không biết tân đạt được lực lượng rốt cuộc là như thế nào , cho nên ba người thương nghị ra giải quyết tính cơ động biện pháp như cũ là xe máy.
Có chút không yên lòng nghe bọn họ nói chuyện với nhau, tương lai thủ lĩnh thẳng đến điểm đầu sau mới phát giác chính mình thế nhưng đồng ý sử dụng bọn họ phát minh xe máy tác vi Choice chiến cơ động công cụ, không khỏi có chút da đầu run lên.
—— sự thật chứng minh, cho dù là hắn hiện tại, cũng hoàn toàn cùng xe máy vật như vậy không thân cùng —— tuy rằng hắn quả thực đã muốn học xong kỵ bình thường xe máy.
Quăng ngã cái chết khiếp mới miễn cưỡng thích ứng loại này bị kỹ thuật bộ đặc thù cải tạo cao tốc phương tiện giao thông, nhưng là hoàn toàn làm không được cái gì giống Gokudera như vậy cưỡi thượng tường yêu cầu cao độ động tác. Tương lai thủ lĩnh u buồn nâng xoay đến eo, rốt cục tại Johnny nhị đồng ý hạ nghiêng ngả lảo đảo ra phòng huấn luyện, tạm thời nghỉ ngơi.
"Tsuna!"
Tại ghế ngồi không bao lâu, chợt nghe đến kinh hỉ tiếng kêu, tương lai thủ lĩnh quay đầu nhìn lại, nhìn thấy Dino chính hướng về phía hắn bay nhanh đã chạy tới, sau đó một tay lấy hắn ôm chặt lấy.
"Dino... Sư huynh?" Bị Dino dùng sức ôm lặc có chút không thở nổi, tương lai thủ lĩnh gian nan đẩy thôi hắn, ý bảo hắn buông ra chính mình.
"A —— thật có lỗi, nhất kích động liền..." Tiếp thu đến tóc nâu thiếu niên ý tứ, Dino vội vàng buông ra thủ, xấu hổ bắt trảo tóc, "Thượng một lần ngươi tới thời điểm ta ở đây địa phương khác đối kháng Millefiore gia tộc, không có trừu ra thời gian tới gặp ngươi, thật sự là thật có lỗi —— bất quá hiện tại rốt cục thoải mái một chút , ít nhiều phía trước các ngươi xuất sắc biểu hiện, hoàn toàn phá hủy Millefiore tối chắc chắn căn cứ, Byakuran không thể không tạm thời đình chỉ đối địa phương khác đánh bất ngờ đâu!"
"Kỳ thật... Không phải như thế..." Cười khổ lắc lắc đầu, tương lai thủ lĩnh nhún vai, "Byakuran không là vì không có thực lực làm như vậy, chính là —— hắn cảm thấy làm như vậy không có ý nghĩa mà tự động đình chỉ thôi. Dino sư huynh không có nhận được chúng ta muốn cùng hắn Choice chiến tin tức sao?"
"Nhận được là nhận được ..." Nghe được Choice chiến tên, Dino nguyên bản thoải mái vẻ mặt cũng giây lát gian biến mất, "Thật sự không có vấn đề sao? Như vậy thật sự là rất nguy hiểm ... Vẫn là cự tuyệt cho thỏa đáng..."
"Không có cự tuyệt đường sống, hơn nữa chúng ta cũng làm sung túc chuẩn bị." Đối với chính mình lo lắng sư huynh cười khẽ một chút, tương lai thủ lĩnh biểu tình bình tĩnh mà kiên định, "Công hãm địa phương khác đối với Byakuran mà nói không có bất luận ý nghĩa, hắn mục tiêu chỉ là chúng ta trong tay  Vongola chiếc nhẫn, cùng trước mắt ẩn thân cho chúng ta căn cứ Arcobaleno nhóm núm vú cao su mà thôi —— sở bằng nhanh nhất tiệp chấm dứt hết thảy phương pháp chính là tại Choice chiến đả bại hắn."
"Tuy nói như thế... Tóm lại, ta sẽ duy trì Tsuna quyết định ." Mỉm cười nhu nhu thiếu niên tóc nâu, Dino thần sắc lại ngưng trọng đứng lên, mang theo thản nhiên bi ai, "... Thuyết đạo Arcobaleno nhóm... Ta có lời tưởng đối với ngươi nói..."
"... ..." Tương lai thủ lĩnh giống như đã muốn đã biết Dino muốn nói gì bình thường trầm mặc , lập tức thật dài hô khẩu khí, nhẹ nhàng gật gật đầu, "Căn cứ này bên trong có hay không hưu nhàn quán bar? Ta nghĩ ta cần uống chén rượu... Chúng ta tới đó nói đi..."
"... Tsuna, ngươi bây giờ còn là vị thành niên đi?"
"Loại thời điểm này còn quản cái gì vị thành niên không vị thành niên? Tuy rằng quả thực không là cái gì hảo thói quen, nhưng là vi lượng cồn có thể làm cho ta trấn định xuống dưới."
====================
Reborn đi vào phòng họp, nhẹ nhàng khép lại phía sau môn.
Phong ngẩng đầu, đối với hắn mỉm cười, "Vị kia Sawada quân đã muốn bình an trở về sao?"
"Ân, xem như đi." Gật gật đầu, Reborn đi đến chỗ ngồi của mình biên, tọa hạ, bưng lên trên bàn đã muốn lạnh thấu hắc cà phê, uống một ngụm.
Phòng trong một mảnh yên tĩnh, sở hữu đã muốn khôi phục vì đã lớn Arcobaleno nhóm im lặng ngồi, đều tự suy tư về tâm sự, lẫn nhau gian mang theo một chút làm bất hòa cùng lãnh đạm đề phòng.
Trước hết đánh vỡ yên tĩnh là bắt lấy tóc hung hăng xoa nắn Skull.
"A a a! Chết tiệt! Như vậy cảm giác thật sự là không xong thấu !" Mạnh đứng lên, Skull trừng mắt đối diện bất động thanh sắc uống cà phê  Reborn, gọi vào, "Cái kia Sawada Tsunayoshi rốt cuộc là ai a, ngươi nếu nhớ rõ trong lời nói liền nói một tiếng a!"
"Hừ, nghĩ như vậy biết hắn là ai vậy sao? Dù sao cho dù nói cho ngươi ngươi cũng nghĩ không ra." Ngồi ở bên người hắn Verde lấy nhờ kính mắt, lãnh đạm mở miệng, "Nói sau, ngươi quên mất chẳng lẽ chỉ có hắn sao? Cho dù nhớ đến hắn là ai vậy đối với ngươi trước mắt trạng huống cũng hoàn toàn không có ý nghĩa."
"Đáng giận —— nhưng là rõ ràng cảm thấy người này rất quen thuộc lại như thế nào cũng nghĩ không ra, ai đều đã muốn biết rõ ràng a —— ngô!" Cuối cùng ủ rũ ngã hồi tọa ỷ, Skull nâng cằm, thật sâu thở dài, "Các ngươi này bang hỗn đản, vì cái gì từng bước từng bước đều như vậy lãnh tĩnh..."
"Bởi vì ta tại nhận thấy được có ký ức biến mất dấu hiệu sau liền lập tức bắt đầu đem trọng yếu tư liệu bảo tồn xuống dưới, cho dù ý nghĩ lý ký ức tiêu thất, máy tính lý tư liệu cũng là sẽ không thay đổi ." Có chút tự hào khơi mào khóe miệng, Verde khinh miệt liếc liếc mắt một cái Skull.
"Ta cũng có nhớ kỹ nga ~ ngân hàng tài khoản mật mã, như vậy trọng yếu gì đó quên mất không thể được đâu..." Mammon —— hoặc là nói độc xà —— gật gật đầu, "Chỉ có ngu ngốc mới sẽ không phòng ngừa chu đáo đi."
"—— đáng giận a! Vì cái gì các ngươi không ai nhắc nhở ta a! !"
"Vì cái gì phải nhắc nhở ngươi? Ta cũng không cho rằng ta với ngươi thục đến hội đàm luận những này trình độ, こら!"
"Ta cho rằng, chỉ cần có chính mình cho rằng rất trọng yếu, không muốn quên chuyện tình, sẽ tự nhiên nghĩ đến muốn dùng phương pháp kỷ lục xuống dưới để ngừa chính mình quên, không phải sao?" Nhẹ nhàng uống ngụm trà, phong lạnh nhạt mở miệng, đối với cơ hồ thẹn quá thành giận Skull lộ ra một tia an ủi tươi cười, "Nếu từng ngươi thật không ngờ phải nhớ lục trong lời nói, nói không chừng liền ý nghĩa không có gì quá mức cho chấp nhất người hoặc sự ——" nhìn thoáng qua bên người vẫn duy trì trầm mặc  Reborn, phong than nhẹ một ngụm, "Này theo nào đó trình độ đi lên nói... Cũng là một loại hạnh phúc đi..."
"Hừ, biết chính mình đã quên cái gì lại nghĩ không ra, cùng không biết chính mình đã quên cái gì so sánh với —— rốt cuộc cái nào càng thật đáng buồn một chút cũng chưa biết." Cầm trong tay cà phê chén buông, Reborn lãnh đạm đáp lại.
"Luôn luôn loại thời gian đảo lưu cảm giác a, liền giống chúng ta ở phía trước hướng nhận Arcobaleno nghi thức phía trước, tại Luce trong nhà lần đầu gặp mặt thời điểm như vậy —— chỉ tiếc Luce mất." Nghĩ đến vị kia ôn hòa đại không thuộc tính nữ tử, phong có chút bi thương lắc lắc đầu, "Colonnell cũng thay thế được Lal."
"Sự thật không cũng đều là như thế sao? Vứt bỏ sở hữu trở thành Arcobaleno sau ký ức cùng cảm tình, chúng ta trong lúc đó quan hệ quả thực về tới lần đó gặp mặt." Verde đứng lên, có chút không thú vị hừ nhẹ một tiếng, "Ta không tiếp thu làm cho này dạng ngồi hai mặt nhìn nhau có cái gì ý nghĩa, thỉnh tha thứ ta về trước phòng thí nghiệm đi, ta còn có nhiều lắm thực nghiệm kỷ lục cần một lần nữa ký ức."
"Ký ức? Có cái gì hảo một lần nữa ký ức , đều nhanh tử rớt không phải sao? !" Skull kích động đứng lên, "Không biết khi nào thì sẽ tử rớt!"
"... Không có theo đuổi ngươi là không sẽ minh bạch tại sinh mệnh cuối cùng một khắc cũng không buông tha cho nghiên cứu chấp nhất ." Verde không nhìn Skull kế tiếp trong lời nói, xoay người đi tới cửa, rớt ra môn rời đi.
"... Ta cũng đi rồi, こら. Lal phỏng chừng đang đợi ta đâu." Colonnell cũng đứng lên, theo Verde rời đi, kế tiếp là phẫn nộ Skull cùng chuẩn bị cuối cùng một lần xác nhận chính mình ngân hàng tài khoản an toàn Mammon.
Cuối cùng ở lại phòng họp , là phong hòa Reborn.
"Reborn tiên sinh..." Phong có chút do dự mở miệng, "Vị kia Sawada quân có phải hay không nhìn ra của ngươi khác thường ?"
"Đại khái đi, hắn kia phó biểu tình cùng kỷ lục trung giống nhau, xuẩn thấu ." Reborn gợi lên khóe miệng, nâng tay loát trứ chính mình thái dương.
"... Quả nhiên phát hiện a... Hiện tại hắn hẳn là rất khó chịu đi..." Phong than nhẹ, "Ta vốn tưởng rằng lấy Reborn tiên sinh năng lực, làm cho người ta hoàn toàn nhìn không ra dấu vết là rất dễ dàng chuyện tình đâu..."
"Ta căn bản không tính làm bộ cái gì." Reborn chẳng hề để ý nhún vai, "Dựa theo kỷ lục đi lên thấy hắn một mặt đã muốn vậy là đủ rồi —— thật không biết từ trước ta rốt cuộc là phát ra cái gì điên, thế nhưng hội lưu lại như vậy kỷ lục, giống là bị người bóp méo qua giống nhau."
"Như thế nào, ngươi tại hoài nghi kỷ lục sao?" Phong có chút kinh dị chọn mi.
"... Không... Ta chỉ là tại hoài nghi từ trước đầu óc của ta." Reborn lãnh đạm đánh gãy phong trong lời nói.
"Ha ha... Ta trái lại thực muốn đi xem vị kia tại ta kỷ lục trung Sawada quân, chính là ta không biết dùng cái gì thái độ khứ đối mặt hắn tương đương hảo..." Phong cười lắc lắc đầu, "Còn có cái kia của ta đồ đệ I-Pin... Lại nói tiếp, ta trái lại rất ngạc nhiên cái khác Arcobaleno nhóm đều kỷ lục cái gì."
"Loại chuyện này thế nào đều theo ta không có vấn đề gì đi." Reborn thần thái tự nhiên đưa tay vói vào túi tiền, nhanh cầm chặt trong túi tiền khéo léo hắc da bút ký bản, "Nếu đã muốn không nhớ rõ , chính là không tồn tại ."
"... Có tất yếu như vậy phủ định từng chính mình sao?" Giống như là hiểu rõ hết thảy bàn nhìn chằm chằm Reborn, phong than nhẹ, "Ngươi tại cố chấp cái gì đâu, Reborn tiên sinh..."
=====================
"—— nói cách khác... Reborn cái gì đều không nhớ rõ ? Cái khác Arcobaleno nhóm cũng là như thế?" Nhẹ nhàng nhấp khẩu trong tay hồng tửu, tóc nâu thiếu niên thần sắc ra ngoài Dino dự kiến bình tĩnh.
"... Đúng vậy." Nhẹ nhàng gật gật đầu, Dino cười khổ một chút, "Tại ngươi rời đi này một đoạn thời gian, Arcobaleno nhóm vẫn chưa tiếp tục trưởng thành, mà là... Thời gian điểm đọng lại ở tại trở thành Arcobaleno trước một khắc, mà theo kia sau ký ức bắt đầu dần dần biến mất...
"Reborn trước hết phát hiện như vậy biến hóa, tại trở thành Arcobaleno sau, hắn từng yêu cầu Shamal lau đi hắn phía trước ký ức, nhưng là những ký ức này cũng theo thời gian trôi qua dần dần xuất hiện..."
"Nói cách khác, bọn họ thân thể thời gian toàn bộ về tới chưa vì Arcobaleno thời điểm... Tại kia sau hết thảy đều bị lau đi ." Tương lai thủ lĩnh nhẹ nhàng gật đầu.
"Tuy rằng làm kỷ lục, nhưng là Reborn hiểu biết chính mình, quên mất hết thảy hắn đại khái là sẽ không dựa theo trước mắt hắn ý nguyện làm việc —— cho nên, hắn làm cho ta chuyển cáo ngươi hắn lưu lại cuối cùng một câu." Dino quan sát đến bên người mặt không chút thay đổi tóc nâu thiếu niên, khe khẽ thở dài.
" 'Không cần lộ ra như vậy mất mặt biểu tình, xuẩn cương, chẳng lẽ đã không có ta ngươi nên cái gì cũng làm không được sao?' —— như vậy."
"A, quả thực như là Reborn sẽ nói trong lời nói... Cuối cùng còn tại dùng như vậy trào phúng phương thức cổ vũ ta..." Tương lai thủ lĩnh khinh phơi nắng, đem chén trung hồng tửu uống một hơi cạn sạch.
"Còn có... Một câu..." Dino nhấp hé miệng thần, " 'Thật có lỗi, Tsuna, vẫn là không có cùng ngươi đi đến cuối cùng.' "
Thiếu niên động tác cứng ngắc một chút, quay đầu đi nhìn về phía bên người tóc vàng nam tử, "Những lời này là ngươi vì làm cho ta không cần quá khó khăn qua mà biên đi ra đi? ——Reborn như thế nào khả năng nói ra như vậy ôn nhu trong lời nói."
"... ..." Dino không có phủ nhận, cũng không có khẳng định, chính là yên lặng nhìn trước mặt khóe miệng mỉm cười tóc nâu thiếu niên.
"—— đừng khai như vậy ác liệt vui đùa a, Dino sư huynh." Nhẹ nhàng quay đầu, tóc nâu thiếu niên hít sâu một hơi, "Cũng không muốn dùng như vậy biểu tình nhìn ta, ta không có yếu ớt đến như vậy bộ... . Người trọng yếu tiêu thất... Đã chết... Chuyện như vậy ta sớm đã thành thói quen... ..."
"Tsuna, muốn khóc liền khóc đi... Ta cũng mất mặt khóc lớn một hồi đâu —— tại Reborn ngày nào đó nhìn thấy ta lại lễ phép ân cần thăm hỏi thời điểm..." Thân thủ ôm thiếu niên buộc chặt bả vai, Dino ý đồ làm cho hắn phát tiết đi ra.
"... Ta không thể khóc a, Reborn nói qua , ta không thể lộ ra như vậy mất mặt biểu tình..." Khóe miệng tươi cười như là đọng lại bình thường, tóc nâu thiếu niên nhẹ nhàng lắc lắc đầu, "Của ta thời đại  Reborn còn tại chờ ta trở về, ta còn không có hoàn toàn mất đi hắn —— cho nên... Ta không thể tại hiện tại bởi vì mất đi hắn mà khóc..."
"... Là, đúng vậy, của ngươi thời đại  Reborn... Hắn có khỏe không?"
"Ân, hắn hết thảy đều hảo, vẫn là giống nhau ác liệt lời nói ác độc... Hơn nữa cũng nhớ rõ ngươi nga, Dino sư huynh." Tóc nâu thiếu niên nhẹ nhàng gật gật đầu.
"... Như vậy... Là tốt rồi..." Dino kéo kéo khóe miệng, lập tức trầm mặc xuống dưới.
"Nột, sư huynh, thật có lỗi, có thể làm cho ta một người ngốc một chút sao?"
Nghe được thiếu niên thỉnh cầu, Dino do dự một chút, lập tức đứng lên, nhẹ nhàng đi rồi ra ngoài.
Trong tay thủy tinh chén rượu tại môn quan thượng trong nháy mắt vỡ vụn, chút không để ý đến tay phải máu tươi đầm đìa, tóc nâu thiếu niên nâng lên tay trái, bưng kín chính mình gương mặt.
Nước mắt vô thanh vô tức theo chỉ gian chảy xuống.
"Thật có lỗi... Reborn... Ta tựa hồ luôn không đạt được của ngươi yêu cầu đâu..."
Thiếu niên phá thành mảnh nhỏ thanh âm, tại không đãng quán bar quanh quẩn trứ.
Ngoài cửa, thân trứ màu đen tây trang nam tử nhẹ nhàng đóng chặt mắt, xoay người bước nhanh rời đi.
Tác giả có lời muốn nói: luôn luôn tại tạp R tang tiện lợi trước rốt cuộc muốn như thế nào văn nghệ một phen sau đó công thành danh toại, ta rốt cục nghĩ tới như vậy cẩu huyết kịch tình >////<
Ta thích ngươi a nhưng là bất đắc dĩ lại quên hết tối trọng yếu ngươi a thần mã tối cẩu huyết tối kinh điển đẹp nhất  >/////<( bị ẩu )
95
95, Chương 78? Đã lớn mời . . .
Không biết là vì Arcobaleno nhóm ngụy trang không sai, còn là bởi vì bọn họ đối với Vongola gia tộc thành viên thân mình cũng không thế nào thân cận cho nên không có người phát hiện —— hoặc là vì duy hộ chiến trước ổn định, sở hữu nhận thấy được người duy trì hiểu lòng không tuyên trầm mặc, theo đi qua trở về người thủ hộ nhóm chuyên chú cho tân được đến lực lượng huấn luyện, cũng mà không có bao nhiêu thêm chú ý Arcobaleno nhóm khác thường.
Cho dù như vậy vững vàng nguy ngập nguy cơ, Choice chiến trước  Vongola địa hạ căn cứ như cũ một mảnh yên tĩnh.
Ngày hôm qua bởi vì đã bị đả kích tại quán bar khóc rống  Vongola đệ thập đại thủ lĩnh tại lại một lần nữa vượt qua một cái trằn trọc ban đêm sau, giờ phút này đã muốn bình tĩnh ngồi ở nhà ăn, chậm rãi giải quyết trứ chính mình bữa sáng. Đối với lực lượng của chính mình đã muốn vô cùng thuần thục hắn cũng không tái cần giống hắn người thủ hộ như vậy nắm chặt hết thảy thời gian huấn luyện, mà là cần điều chỉnh tốt chính mình trạng thái —— đặc biệt tâm lý trạng thái.
Nhà ăn môn bị mở ra, tương lai thủ lĩnh nghiêng đầu nhìn lại, nhìn thấy Reborn đi vào đến, không tự chủ được sửng sốt một chút, lập tức đối hắn mỉm cười gật gật đầu, "Sớm an, Reborn tiên sinh."
—— theo ngày hôm qua gặp mặt thời điểm Reborn đối thái độ của hắn đó có thể thấy được, Reborn cũng không có che dấu giờ phút này hai người trong lúc đó xa lạ trạng thái ý đồ —— nếu Reborn muốn ngụy trang, nhất định có thể làm đến không hề sơ hở. Vì thế, tương lai thủ lĩnh cũng làm tốt lắm chuẩn bị tâm lý, tự giác lui cư đến sẽ không làm cho Reborn cảm thấy phiền chán người xa lạ vị trí.
"Sớm an." Reborn bưng hắn chuẩn bị hắc cà phê ngồi vào tóc nâu thiếu niên trước mặt, lễ phép trả lời, "Một cái tốt đẹp sáng sớm, không phải sao?"
"A, đúng vậy, chỉ mong ngày mai cũng là như thế này một cái hảo thời tiết." Tóc nâu thiếu niên khéo léo đáp lại trứ, nhưng là trước mặt hắn nam nhân lại tựa hồ có chút bất duyệt mị hí mắt, nhìn thiếu niên bưng lên trước mặt cà phê chén.
"Ngươi cũng thích uống hắc cà phê sao?"
"A... Không phải, kỳ thật ta càng thích thêm chút sữa cùng phương đường —— vì thế còn bị... Từng gia đình giáo sư cười nhạo vài thứ, nói ta không hiểu đắc thưởng thức cà phê chân chính tuyệt vời chỗ." Tương lai thủ lĩnh cúi đầu hét lên nhất cái miệng nhỏ, không khỏi bởi vì kia cửa vào chua xót nhíu nhíu mày.
—— chua xót a... Giống như là rõ ràng tối thân cận, lại không thể không tác vi người xa lạ mặt đối mặt ngồi, nói một ít căn bản không có bất luận thực tế hàm nghĩa hàn huyên...
"Nga? Nhưng là ngươi hiện tại uống thật là hắc cà phê."
"Ngẫu nhiên cũng tưởng muốn đổi nhất đổi khẩu vị..."
"Hừ, biết rõ không thích hợp chính mình lại cố tình muốn nếm thử, thật đúng là làm cho người không thể khen tặng."
Khinh xuyết một ngụm cà phê, Reborn ngữ điệu trung mang theo đùa cợt, nhưng là như vậy nói đối với tương lai thủ lĩnh mà nói so những này lễ phép lời nói càng thêm dễ nghe, cho nên hắn chính là khẽ cười một chút, vẫn chưa phản bác.
Ngắn gọn đối thoại cáo một đoạn lạc, trầm mặc tại hai người trung lẳng lặng tràn ngập, tương lai thủ lĩnh hết sức khắc chế chính mình muốn nhanh chóng rời đi nguyện vọng, dùng trứ bình thường tốc độ đem chính mình bữa sáng giải quyết xong.
"Dựa theo trong tay ta kỷ lục, nếu này không phải nói giỡn trong lời nói, Sawada tiên sinh kỳ thật là từ tương lai mà đến ..."
Liền trong tương lai thủ lĩnh sắp đứng lên cùng Reborn cáo lúc, Reborn đột nhiên mở miệng, "Tuy rằng ngươi hiện tại chính là mười lăm tuổi tiểu hài tử, nhưng là trên thực tế là có thể khi là trưởng thành người đối đãi  —— là như thế này sao?"
Trọng yếu bí mật bị đột nhiên nói ra, tương lai thủ lĩnh trong lòng cả kinh, phản xạ tính quay đầu muốn tìm kiếm nhiếp tượng đầu hoặc là nghe trộm khí, Reborn lại đuổi tại hắn phía trước giải trừ hắn lo lắng.
"Không cần lo lắng, này gian trong phòng không có rình coi hoặc là nghe trộm trang bị, ngoài cửa cũng không có người."
"... ..." Có chút xấu hổ dừng một chút, tương lai thủ lĩnh nhìn về phía Reborn, nhẹ nhàng gật gật đầu, "Là như thế này đúng vậy..."
"Như vậy, nếu tác vi trưởng thành nam tính trong lúc đó đối thoại, có không cho phép ta mạo muội hỏi ngươi một vấn đề?" Reborn thái độ cực kỳ nhàn nhã mà thoải mái, tuy rằng là lễ phép hỏi, lại hoàn toàn làm cho người không thể cự tuyệt. Tương lai thủ lĩnh không thể không tạm thời buông tha cho rời đi ý tưởng, nhẹ nhàng gật gật đầu, "Reborn tiên sinh cũng muốn hỏi cái gì đâu?"
"Ngươi đối với tính / hành vi có ý kiến gì không —— Sawada tiên sinh?"
Tương lai thủ lĩnh mở trừng hai mắt, có chút không tin chính mình nghe được cái gì. Không tự chủ được thẳng tắp nhìn chằm chằm trước mặt  Reborn, lại phát hiện hắn tựa hồ không có bất luận thu hồi vấn đề ý tứ.
"... Thật có lỗi, ta cũng không tưởng cùng ngài thảo luận vấn đề này..." Có chút cường ngạnh trả lời, tương lai thủ lĩnh cảm thấy đầu não của mình có chút hỗn loạn, cho dù đối phương là Reborn, cũng làm cho hắn có loại bị mạo phạm bất duyệt cảm, trong giọng nói không khỏi cũng mang theo bất mãn.
"Nga? Kia thật đúng là thất lễ ." Vẫn chưa đem tóc nâu thiếu niên không thoải mái để ở trong lòng, Reborn không hề có thành ý gợi lên khóe miệng, "Thoạt nhìn ngươi phương diện này kinh nghiệm tựa hồ cũng không thế nào phong phú —— hoặc là nói còn không có phương diện này kinh nghiệm?"
"Nếu biết thất lễ xin mời ngài không cần tái tiếp tục này đề tài!" Đối diện rõ ràng hẳn là quen thuộc nhưng là lúc này khắc lại có vẻ vô cùng xa lạ nam nhân làm cho tương lai thủ lĩnh ký căm tức lại xấu hổ, "Ta cũng không phải không có phương diện này kinh nghiệm, mà là không muốn tùy ý cùng người thảo luận loại này vấn đề."
"Nguyên lai đã muốn có sao? Nữ nhân? Còn là nam nhân?"
"Reborn tiên sinh!"
Không thể kiềm được đứng lên, tương lai thủ lĩnh căm tức trứ trước mắt như cũ không chút để ý uống cà phê nam nhân, khắc sâu cảm nhận được hắn quả thực không bao giờ nữa là hắn sở nhận thức  Reborn.
Khôi phục từ trước ký ức, đã không có trở thành Arcobaleno sau ký ức, giờ phút này  Reborn là cái kia thành thục mà không kềm chế được nam nhân, có đại đa số Italy trưởng thành thả công thành danh toại nam nhân cùng nữ nhân đều có ham cùng phóng túng phương thức —— rượu ngon, đánh bạc, cùng tính.
—— người như vậy hắn gặp qua rất nhiều, cũng bị đến gần qua rất nhiều, nhưng là hắn chưa bao giờ đem cùng Reborn liên hệ cùng một chỗ, tuy rằng này có lẽ chính là từng  Reborn.
Hắn trong mắt  Reborn là cái kia lạnh lùng, lời nói ác độc, ác liệt nhưng là luôn vì hắn suy nghĩ trẻ con, vĩnh viễn dài không lớn trẻ con.
"Đã muốn thẹn quá thành giận sao? Chính là loại trình độ này châm ngòi liền thất thố thành cái dạng này, thật sự làm cho người ta rất khó tin tưởng ngươi chính là Vongola đệ thập đại thủ lĩnh." Reborn khinh cười rộ lên, hơi hơi khơi mào lông mi mang theo khiêu khích sắc thái.
"Nếu là những người khác trong lời nói, ta nghĩ ta cũng không đến mức sẽ không tức giận, nhưng là ngài là bất đồng ." Tương lai thủ lĩnh trầm phía dưới khổng, "Cho dù Reborn tiên sinh ngài trước mắt không có ký ức, bao nhiêu cũng có thể biết chúng ta trong lúc đó từng quan hệ chặt chẽ, đối mặt ngài ta khó tránh khỏi hội mất đi bình tĩnh —— cho nên thỉnh ngài dừng ở đây đi, ta không hy vọng chúng ta trong lúc đó có bất luận không thoải mái."
"Ân ~ ngươi là là ám chỉ ta —— ngươi cùng từng ta quan hệ không phải là nhỏ sao? Thế cho nên ngươi hội như thế dễ dàng mất đi bình tĩnh..." Buông cà phê chén, Reborn hai tay giao nhau đặt ở trên bàn, giương mắt nhìn về phía trước mắt bởi vì hắn trong lời nói mà hai gò má đỏ lên thiếu niên.
—— cùng với nói là hắn ám chỉ Reborn, còn không bằng nói là Reborn ám chỉ hắn đi.
Tương lai thủ lĩnh xấu hổ vạn phần ho nhẹ một tiếng, "Thỉnh không cần nói loại này sẽ khiến cho hiểu lầm trong lời nói, ta cùng... Từng ngài chính là... Sư sinh quan hệ."
"Chính là sư sinh quan hệ..." Reborn cười lạnh một tiếng, đùa cợt nhún vai, "Ngươi thật là như vậy cho rằng sao?"
"Khi... Ngô..." Tương lai thủ lĩnh trầm mặc, hắn từng cho rằng chính mình cùng Yamamoto, Gokudera quan hệ là thuần túy đồng bạn, bằng hữu, nhưng là sự thật chứng minh hắn sai lầm rồi.
—— như vậy chẳng lẽ Reborn... ?
—— không, điều đó không có khả năng.
Lược hiển phiền táo ngăn cản chính mình tiếp tục tưởng đi xuống, tương lai thủ lĩnh nhấp hé miệng thần.
"Thoạt nhìn ngươi đối với loại chuyện này tương đương có mâu thuẫn, chẳng lẽ là từng ngươi tình nhân nhóm vẫn chưa cho ngươi cảm nhận được chân chính lạc thú?"
"Này cũng không phải các nàng vấn đề, chính là ta cá nhân đối với này hứng thú không lớn." Đem trước mặt cái đĩa cùng cái chén thu thập hảo, đoan ở trong tay, tương lai thủ lĩnh lãnh đạm thùy hạ tầm mắt, tính chấm dứt điệu trận này làm hắn phi thường không thoải mái nói chuyện.
"Không phải hứng thú không lớn, chính là không có gặp được đáng giá có hứng thú đối tượng thôi." Đứng lên, đi đến tóc nâu thiếu niên bên cạnh người, tóc đen nam tử hơi hơi nghiêng người, tùy tay đáp trụ thiếu niên bả vai, "Từ ta đến dạy ngươi, như thế nào?"
Mạnh ngẩng đầu, khiếp sợ nhìn về phía khóe miệng mỉm cười  Reborn, tương lai thủ lĩnh dại ra cứng ngắc trụ.
"Gia đình giáo sư... A..." Trào phúng cười khẽ, Reborn khơi mào thiếu niên nhất lũ tóc nâu, "Dạy cho học trò của mình đủ loại chuyện tình, coi như là gia đình giáo sư trách nhiệm, không phải sao?"
Sawada Tsunayoshi vẫn đều cho rằng, đã lớn  Reborn sẽ là một cái thực có mị lực nam nhân, mà giờ phút này, hắn cũng không tự chủ được bị loại này mị lực sở mê hoặc, hơi hơi thất thần.
Reborn thoạt nhìn rất nguy hiểm, nhưng là đến cực điểm nguy hiểm tựu thành trí mạng lực hấp dẫn, làm cho tại hắc ám trong thế giới nhuộm dần hồi lâu người nhịn không được tới gần, thể hội hủy diệt nháy mắt xinh đẹp cùng mau / cảm.
"Yên tâm đi, ta đối với giường bạn hội thực ôn nhu  —— không cần khẩn trương, cũng không dùng kháng cự, loại này lẫn nhau lấy lòng đối với trưởng thành mafia —— thậm chí là người trưởng thành —— mà nói thực bình thường, không phải sao?" Gần sát thiếu niên bên tai, Reborn nhẹ giọng mở miệng, "Hôm nay buổi tối, ta sẽ đi tìm ngươi."
Đợi cho bị Reborn buông ra, tương lai thủ lĩnh mới giống như khôi phục hô hấp. Nhìn rớt ra môn chuẩn bị đi ra nhà ăn  Reborn, hắn mê hoặc nhẹ nhàng lắc đầu, "Ngươi vì cái gì nói những lời này... Vì cái gì muốn làm như vậy?"
"Ân... Bởi vì ta phát giác ta đối với ngươi có hứng thú?" Nghiêng đầu, nhìn về phía đứng ở tại chỗ thiếu niên, Reborn khinh phơi nắng.
"Đừng nói giỡn... Ngươi như thế nào khả năng đối ta..."
"Hoặc là ngươi càng nguyện ý nghe khác một đáp án? —— vì làm cho cái kia căn bản không giống của ta ta... Tử mà sáng mắt?"
Nhà ăn môn nhẹ nhàng khép lại, tương lai thủ lĩnh có chút thoát lực đỡ lấy bên người lưng ghế dựa, quay đầu nhìn về phía bắt tại đối diện trên vách tường gương —— cùng kính trung sắc mặt tái nhợt thiếu niên.
"Cái gì tử mà sáng mắt... Thế nhưng sẽ nói ra nói như vậy..."
96
96, Chương 79? Tự mình đi việc làm . . .
Có thể nói bị Reborn độc hại đáng thương thủ lĩnh có chút hoảng hốt rời đi nhà ăn, liên tiếp một lần so một lần nghiêm trọng đả kích làm cho hắn cho tới bây giờ đều hồi bất quá thần đến.
——Reborn thật sự trở thành một cái hắn hoàn toàn không quen tất không biết người. Tuy rằng đã sớm nhận, nhưng là chân chính đối mặt thời điểm đã bị đả kích như cũ không nhỏ —— không, không nên nói là đả kích, hẳn là... Rung động đi?
Tương lai thủ lĩnh tin tưởng một người tồn tại, là bởi vì hắn có được trải qua cùng ký ức cấu trúc mà thành . Tựa như cho dù hắn như cũ là Sawada Tsunayoshi, nhưng là hơn mười năm quang âm đã muốn làm cho hắn cùng với chân chính còn trẻ thời kì chính mình có khác nhau thậm chí phán nếu hai người.
——Reborn cũng như thế...
Tuy rằng Reborn như cũ là Reborn, nhưng là hắn sở quen thuộc  Reborn đã muốn theo những ký ức kia biến mất mà tiêu thất.
Tóc nâu thiếu niên khe khẽ thở dài, chậm rãi tựa vào trên vách tường, lại bị bên cạnh người đột nhiên rộng mở môn hoảng sợ.
"Uy! Ngươi tên hỗn đản này cho ta trở về! !"
"Sảo đã chết, ta cho rằng ta nói đắc đủ rõ ràng ."
Khoác áo choàng người theo phòng trong đi ra, xem tới cửa mở to hai mắt nhìn tóc nâu thiếu niên, hơi hơi dừng một chút, lập tức bị phía sau đuổi theo ra đến ngân phát nam nhân kéo cánh tay.
"Hì hì hì hì, nói rõ ràng ? Đột nhiên nói cái gì rời khỏi Varia, sau đó đem cái kia thay thế của ngươi tiểu quỷ tắc lại đây chính thức tiếp nhận của ngươi vị trí, chúng ta khả cũng không nói gì đồng ý hét ~ "
"Cái loại này sự tình ta không biết, cũng không có ý nghĩa." Quay đầu, nhìn về phía phía sau nam tử tóc vàng, Mammon lạnh lùng trả lời.
"Vẫn liên hệ ngươi, cũng rốt cuộc liên hệ không hơn, chúng ta còn tưởng rằng ngươi bị cái gì xạ tuyến xử lý đâu! !" Squalo hung tợn nhăn lại mi, "Không nói rõ ràng trong lời nói cũng đừng tưởng rời đi!"
"Nha liệt nha liệt... Thật sự là một đám đáng ghét gia hỏa, khó có thể tin từ trước ta thế nhưng có thể chịu được các ngươi..." Bỏ ra Squalo thủ, Mammon xoay người, sai lệch nghiêng đầu, "Vậy nói thẳng tốt lắm, ta đã muốn hoàn toàn không nhớ rõ các ngươi rốt cuộc là cái gì gia hỏa , liền là như thế này."
"Ngươi cho là loại này lời nói ngu xuẩn ta sẽ tin tưởng sao?" Bell lấy ra phi đao, cười lạnh uy hiếp, "Tái nói lung tung trong lời nói cẩn thận ta đem ngươi yết thành cái sàng nga ~ "
"Đẳng, chờ một chút..." Vẻ mặt xấu hổ sáp / nhập Bell cùng Mammon trong lúc đó, tương lai thủ lĩnh bắt trảo tóc, "Không cần kích động, Squalo, Bell, sự tình liền là như thế này... Mammon hắn thật là không nhớ rõ trở thành Arcobaleno chuyện sau đó , sở hữu Arcobaleno đều là như thế..."
"Nơi này không liên quan chuyện của ngươi, tiểu quỷ!"
"Nhưng là này thật là sự thật, Squalo." Tương lai thủ lĩnh cười khổ một chút, "Ta biết này rất khó nhận, nhưng là Reborn tình huống cũng là như thế, ta... Chúng ta... Không thể không nhận sự thật."
"A lạp ~ thật là như vậy sao? Rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Vì cái gì ký ức hội vứt bỏ? !" Lussuria khó có thể tin che chính mình hai gò má.
"Loại chuyện này ta như thế nào sẽ biết, muốn nói phía trước chuyện tình trong lời nói kỳ thật các ngươi mới hẳn là rõ ràng hơn không phải sao." Mammon hừ nhẹ một tiếng, đạm mạc bỏ qua một bên đầu, "Ta đã muốn thụ đủ, tái kiến."
Lời còn chưa dứt, khoác áo choàng thân ảnh đã muốn hóa thành một đoàn sương mù tiêu tán, lưu lại Varia các thành viên làm trừng mắt ánh mắt nghiến răng nghiến lợi, lại hoàn toàn không biết nên làm cái gì bây giờ.
"Tốt lắm, la hét ầm ĩ trứ cái gì quay lại tìm tìm Mammon..." XANXUS bất duyệt âm thanh âm theo phòng trong truyền đến, "Cái này vừa lòng có thể ly khai đi, tạp toái nhóm!"
"Uy! Ngươi cứ như vậy mặc kệ hắn rời đi? !" Squalo quay đầu đối với XANXUS rống giận.
"Nếu đều không nhớ rõ , chẳng lẽ muốn chúng ta nhất kiện nhất kiện liệt kê từng cái hắn đã làm chuyện ngu xuẩn sao?" Cười lạnh một tiếng, XANXUS đứng lên, lướt qua như cũ không cam lòng  Varia các thành viên, đi tới cửa, "Chúng ta đã muốn lãng phí rất nhiều thời gian , tiểu tử kia phỏng chừng đều nhanh phao lạn ."
Phát ra vài tiếng cười nhạo, Bell thu hồi phi đao, đưa tay sáp / vào túi tiền, sai lệch nghiêng đầu, "Hì hì hi, nếu lão đại nói như vậy vậy không có biện pháp ... Bị phao lạn công chúa đã có thể rất không xong ."
"Chờ một chút... Các ngươi khứ làm gì?" Thản nhiên sinh ra một loại dự cảm bất hảo, tương lai thủ lĩnh che ở XANXUS trước mặt, khẽ nhíu mày.
"Báo thù giả ngục giam." Nhìn lướt qua tương lai thủ lĩnh, XANXUS hờ hững trả lời, "Đem mười năm sau ngu xuẩn ngươi làm ra đến."
"Thật sự là kém cỏi a tiểu quỷ ~" nâng tay đáp trụ thiếu niên bả vai, Bell bất mãn kéo kéo khóe miệng, "Nếu đã sớm biết lại cố tình chỉ nói cho Reborn một người, bất công cũng muốn có cái hạn độ hét ~ "
"... Là Reborn nói cho các ngươi ?" Tương lai thủ lĩnh có chút đau đầu nhíu mày. Nguyên vốn không có nói cho Varia chính là lo lắng bọn họ hội vọt tới báo thù giả trong ngục giam mặt.
—— nơi đó cũng không phải là có thể dễ dàng xuất nhập ... Thậm chí còn muốn đem người cứu ra... Này quả thực là nói nhảm mà thôi!
"Rất nguy hiểm , không thể làm như vậy." Lại ngăn lại bước đi phải đi  XANXUS, tương lai thủ lĩnh bất đắc dĩ lắc đầu, "Các ngươi hẳn là so với ta càng hiểu biết địa phương này nguy hiểm đi?"
"Tránh ra, tiểu quỷ." Vi híp lại ánh mắt, không kiên nhẫn nhìn trước mặt tóc nâu thiếu niên XANXUS hừ nhẹ một tiếng, "Này với ngươi không quan hệ, giải quyết cái kia bạch mao gia hỏa mới là nhiệm vụ của ngươi."
"Cái gì theo ta không quan hệ..." —— ngươi muốn cứu người tốt xấu cũng là... Mười năm sau ta a..."Tóm lại, ta không thể cho ngươi đi mạo hiểm..."
"Nga?" Chọn mi, XANXUS trong tương lai thủ lĩnh hoàn toàn không có phòng bị thời điểm đột nhiên nâng tay bắt lấy tóc của hắn, buộc hắn không thể không giơ lên đầu nhìn trước mặt so với chính mình cao hơn rất nhiều nam nhân, "Dám dùng như vậy khẩu khí cùng ta nói chuyện, ngươi có cái gì tư cách, tiểu quỷ!"
"XANXUS, bình tĩnh một chút..." Tuy rằng thân ở hoàn cảnh xấu, nhưng là tương lai thủ lĩnh như cũ nhanh nhìn chằm chằm XANXUS, "Ta không thể trơ mắt nhìn ngươi đi cái loại địa phương này chịu chết."
—— thượng một lần không có ngăn cản XANXUS, hắn đã muốn nhấm nháp đến hối hận tư vị, lúc này đây hắn thực đắc không nghĩ giẫm lên vết xe đổ.
"Đả bại Byakuran sau, chuyện này từ ta đến làm."
"Hừ, tiểu quỷ chính là tiểu quỷ." Buông ra thiếu niên tóc nâu, XANXUS cười lạnh một chút, lướt qua thiếu niên rời đi, mà tương lai thủ lĩnh vừa định muốn đuổi kịp khứ thời điểm, lại bị mang theo ếch mũ thiếu niên giữ chặt.
"Flan? Buông ra!" Quay đầu, quát lạnh, tương lai thủ lĩnh nghiêm khắc ngữ khí nhưng không cách nào làm cho thiếu niên có bất luận dao động.
"Thủ lĩnh thoạt nhìn hoàn ~ toàn ~ không rõ đâu ~" loạng choạng đầu, Flan một bộ tiếc hận mô dạng, "Có một số việc chỉ có chính mình đi làm mới cố tình nga!"
"... Bao gồm chính mình đi tìm tử sao?" Ngữ điệu ác liệt trả lời, tóc nâu thiếu niên phản phúng làm cho Flan sửng sốt một chút, lập tức cười ra tiếng đến, "Thôi ~ quả thực cũng bao gồm muốn chết hét ~ này cách nói Me thật sự là thực thích đâu ~ "
"Đủ, ta không có thời gian với ngươi nói chuyện phiếm loại này đề tài." Quay đầu nhìn liếc mắt một cái theo XANXUS rời đi  Varia nhóm, tương lai thủ lĩnh vội vàng nhíu nhíu mày.
"Tuy rằng như cũ cùng thủ lĩnh là cùng một người, nhưng là thiếu niên thời đại thủ lĩnh chỉ cần quản hảo ngươi cái kia thời đại chuyện tình là đủ rồi, thời đại này  Me nhóm muốn làm cái gì, là từ Me nhóm chính mình quyết định hét ~" bích phát thiếu niên ngữ điệu thoải mái, nhưng là trên mặt biểu tình lại dị thường nghiêm túc, "Tuy rằng không biết cái kia kêu Byakuran gia hỏa vì cái gì muốn đem thiếu niên thời đại thủ lĩnh mang đến nơi đây, nhưng là ngươi luôn phải đi về đi? Một khi đi trở về, cùng nơi này liền không liên quan  —— rõ ràng là chính mình thời đại, vì sự tình gì sự đều phải dựa vào mười năm trước gia hỏa nhóm đâu... Cho nên nột ~ cho dù là vì chính mình, Me nhóm cũng cần phải chính mình khứ hoàn thành đâu ~ "
"... Ta như cũ không phải thực hiểu được..." Nhìn trước mắt thiếu niên, tương lai thủ lĩnh có chút mờ mịt lắc lắc đầu.
"Ân... Càng hình tượng so sánh chính là —— nếu thủ lĩnh thích thượng một nữ hài tử, sau đó đột nhiên đi trước mười năm sau, nhưng là đến nhất định thời gian lại hội trở về. Thủ lĩnh cho rằng rốt cuộc là chính mình theo đuổi cái kia thời đại người trong lòng càng có lời đâu... Vẫn là giúp cái kia thời đại chính mình theo đuổi người trong lòng tương đương có lời?"
"... ... ... ..." Tương lai thủ lĩnh 囧 nhiên nhìn trước mặt tựa hồ vì vậy so sánh mà thực tự hào thiếu niên, sau một lúc lâu mới tìm được chính mình thanh âm, "Được rồi, ta nghĩ... Ta có điểm đã hiểu..."
—— biết ngươi cái đại đầu quỷ a! Khứ báo thù giả ngục giam chịu chết cùng truy bạn gái có như vậy nhất đinh điểm có thể sánh bằng tính sao? !
—— trừ phi... Trừ phi...
—— không, tuyệt đối không có gì trừ phi!
Tương lai thủ lĩnh hung hăng lắc đầu, đem không biết từ nơi này toát ra đến quỷ dị ý tưởng bỏ ra.
Varia, XANXUS, cùng... Hắn?
Hắn nhất định là gần nhất bị lộng điên rồi mới có như vậy chết tiệt liên tưởng...
"Lại nói tiếp, Mammon tiền bối cùng Reborn tiên sinh bọn họ sắp tử rớt đi... Ân... Nói tử điệu có lẽ không thế nào xác thực ~" nghiêng đầu trầm tư một chút, Flan nhún vai, "Tựa như sư phụ thuyết đạo —— luân hồi ~ "
Tác giả có lời muốn nói: từ xác định như thế nào tiện lợi điệu R tang gần nhất này hai chương các loại tạp, các loại vô yêu, các loại rối rắm... Ta bị trả thù sao TAT
Ta cơn sóng nhỏ  = = cầu các loại cao / triều / phủ / an ủi... (╬ ̄ mãnh  ̄)=○#( ̄#)3 ̄)
97
97, Chương 80? Cuối cùng một đêm . . .
"Tựa như sư phụ thuyết đạo —— luân hồi ~ "
"... Luân hồi?"
"Đúng vậy, đầu tiên là thân thể về tới biến thành Arcobaleno phía trước trạng thái, theo sau là tinh thần, ký ức... Hết thảy trở lại nguyên điểm, sau đó tái một lần nữa bắt đầu, hoặc là như vậy hoàn toàn chung kết?" Cười mở ra thủ, Flan nhún vai, "Đến lúc đó ngu ngốc vương tử có thể hay không khó chịu khóc đi ra đâu —— nhất tưởng đến cái kia tình cảnh Me liền phi thường chờ mong đâu! Bất quá đương nhiên, thủ lĩnh cũng muốn chuẩn bị tâm lý thật tốt nga ~ vạn nhất khóc đi ra trong lời nói nhưng là hội rất khó xem  —— xem Mammon tiền bối mô dạng, cũng chính là mấy ngày nay vấn đề đi?"
Tương lai thủ lĩnh trầm mặc trứ, tuy rằng biết Flan cũng không có ác ý, chính là nói cho hắn nếu hết thảy đã muốn là tất nhiên, như vậy cũng chỉ có thể kiên cường khứ đối mặt, nhưng là hắn như cũ đối với này đề tài có bản năng chán ghét cùng trốn tránh.
"Nói lên của ngươi sư phụ... Hài... Hắn gần nhất thế nào , có cái gì không tin tức?"
"Ai? Sư phụ a..." Flan mở trừng hai mắt, hứng thú rã rời nhún vai, "Hắn bị Byakuran chà đạp ngừng lại, mang theo cái đuôi chạy đã trở lại đâu ~ ai biết hắn rốt cuộc ở nơi nào a —— bất quá nếu là thủ lĩnh muốn gặp hắn trong lời nói khẳng định rất nhanh sẽ toát ra đến đây đi ~ "
"A ha ha ha... Phải không... Không có chuyện là tốt rồi..." Tương lai thủ lĩnh cười gượng một chút, nhịn không được nhìn liếc mắt một cái Varia nhóm rời đi phương hướng, như cũ không thể tiêu tan.
"Kỳ thật, tuy rằng Me cảm thấy sẽ bị thưởng nổi bật, nhưng là sư phụ cũng sẽ tham gia lần này hành động nga —— ở nơi nào bị phao lâu như vậy quán đầu vô cùng quen thuộc ngục giam, vẫn là từng thành công trốn ngục gia hỏa, Me nhóm đều không phải là không hề chuẩn bị liền đi chịu chết đâu ~" Flan khoa trương quán khai thủ, tự tin tràn đầy địa điểm đầu, "Dù sao dũng cảm vương tử nhóm đi trước nghĩ cách cứu viện bị nắm trụ đáng thương công chúa, là vì cùng nàng hạnh phúc cùng một chỗ mà không phải tử điệu hét! Đương nhiên nếu cứu không được, tự tử cũng là một loại không sai lựa chọn ~ "
"... ... ... ..." Tương lai thủ lĩnh không nói gì ngưng ế nhìn nhìn Flan bước nhanh đuổi theo đại bộ đội rời đi, như cũ không có theo kia vương tử cùng công chúa đồng thoại trung phục hồi tinh thần lại.
Bất quá nhất tưởng đến hài cũng sẽ cùng bọn họ cùng đi, hắn liền giải sầu rất nhiều.
Xen vào hài từng trốn ngục lịch sử, còn có hắn tuyệt đối sẽ không hy sinh chính mình mà là nhanh chóng tưởng hảo thoát thân chi sách tính cách..."Có hài tại trong lời nói, hẳn là không có vấn đề đi..."
"Nga nha nga nha ~ ở trong này một người tưởng niệm trứ ta sao, thân ái Tsunayoshi quân ~ "
Mạnh bị người theo phía sau ôm lấy, tương lai thủ lĩnh thân thể nhịn không được phản xạ tính buộc chặt, lập tức đã bị người phía sau phát hiện.
"Nghĩ đến như vậy nhập thần, thế nhưng đều không có phát hiện ta đến? Vẫn là..." Rokudo Mukuro thanh âm đè thấp, ẩn ẩn có chút nguy hiểm bất duyệt, "Đã xảy ra chuyện gì, cho ngươi đối với như vậy thân mật thân thể tiếp xúc có cảnh giới tâm đâu ~ "
Tương lai thủ lĩnh xấu hổ ho nhẹ một tiếng, thử giãy Rokudo Mukuro ôm ấp, lại chỉ có thể miễn cưỡng xoay quá khứ, nhìn thùy tại chính mình nhĩ tế lam màu tím tóc dài.
"Hài, báo thù giả ngục giam..."
"Hư... Ta đều nghe được hét, ngươi theo ta cái kia bổn đồ đệ nói chuyện..." Tựa vào tóc nâu thiếu niên bên tai nhẹ giọng nỉ non, Rokudo Mukuro có chút bất duyệt mị hí mắt, hiển nhiên nhớ tới mỗ ta phương hại chính mình hình tượng trong lời nói, "Không có quan hệ ~ ta sẽ thuận thuận lợi lợi giải cứu ra của ta công chúa —— chẳng qua thực đáng tiếc, ta phải mang theo một đống vướng bận mafia."
"... ... ..." Tương lai thủ lĩnh yên lặng phù ngạch, chẳng lẽ gần nhất Vongola thịnh hành vương tử cùng công chúa đồng thoại chuyện xưa sao?
Hắn có nên hay không vì chính mình này một đám phản lão hoàn đồng gia tộc các thành viên vui vẻ một chút?
"Bất quá, vấn đề của ta Tsunayoshi quân còn không đáp lại nga ~ tại ta không ở thời gian... Hoặc là nói là tại các ngươi trở lại đi qua thời điểm, đã xảy ra cái gì sao?" Chút không có bị tương lai thủ lĩnh nói sang chuyện khác, Rokudo Mukuro tại biểu lộ chính mình đối với việc này tin tưởng sau, lập tức quay lại hắn vừa mới vấn đề.
"Đã xảy ra... Ân..." Tương lai thủ lĩnh nuốt nuốt nước miếng, ý đồ lừa dối đi qua, "Rất nhiều chuyện..."
"Nga nha nga nha ~ thoạt nhìn ngươi tương đương buồn rầu đâu... Muốn hay không nói cho ta nghe, từ ta đến an ủi ngươi đâu?"
"... Không, không cần phiền toái ..." Tương lai thủ lĩnh rút trừu khóe miệng.
"Ai nha ~ ngươi tại thẹn thùng sao, Tsunayoshi quân ~ "
"... ... ... ..."
—— ngươi rốt cuộc thế nào con mắt nhìn đến ta ở đây thẹn thùng a hỗn đản!
Liền trong tương lai thủ lĩnh cố gắng muốn theo chính mình mười năm sau trở nên niêm người quỷ dị vụ thủ trong lòng thoát thân thời điểm, hành lang trung từ vươn xa gần truyền đến đều đều mà trầm ổn tiếng bước chân.
Nhất tưởng đến chính mình người bên người, cùng trước mắt tại đến gần người, tương lai thủ lĩnh nhất thời đầu lớn như đấu, nhưng là giờ phút này đã vì khi đã tối muộn.
"Oa nga ~ các ngươi đang làm cái gì?"
Vongola tuổi trẻ vân thủ cực độ khó chịu thanh âm truyền đến, Rokudo Mukuro mị hí mắt, khiêu khích quay đầu nhìn về phía hắn, "Ân ~ này làm cho người ta không tự chủ được cảm thấy chán ghét ngữ điệu rốt cuộc là cái gì... Tựa như mười năm sau của ngươi phiên bản đâu ~ "
"Buông tay, người kia là của ta sở hữu vật." Giơ lên lục bình quải, Hibari Kyoya không nhìn tại Rokudo Mukuro trong lòng vẻ mặt hắc tuyến tóc nâu thiếu niên, thẳng tắp trành hướng chính mình cuộc đời này túc địch.
"... Của ngươi... Sở hữu vật?" Chọn mi, cười lạnh, Rokudo Mukuro thị uy bàn buộc chặt hoàn trứ thiếu niên cánh tay, "Rõ ràng mười năm sau ngươi cũng không dám tuyên bố như vậy cuồng vọng mà không biết lượng sức tuyên ngôn, thoạt nhìn mười năm trước ngươi càng thêm làm cho người ta chán ghét đâu ~ "
"Không biết lượng sức?" Hibari Kyoya hừ nhẹ một tiếng, "Vậy đến xem rốt cuộc là ai không biết lượng sức tốt lắm."
Một tay giơ lên tam xoa kích cái ở Hibari song quải, Rokudo Mukuro nhưng chưa bởi vì Hibari tiến công mà buông ra trong lòng thiếu niên. Tương lai thủ lĩnh mặt không chút thay đổi nhìn gần trong gang tấc vũ khí, ẩn nhẫn thâm hít một hơi thật sâu, "Không cần như vậy, Hibari tiền bối, hài, ngày mai còn có chuyện trọng yếu không phải sao..."
"Ngươi rốt cuộc đối Sawada Tsunayoshi làm cái gì?"
"Ta? Vẫn là một cái khác thời đại ta? Thoạt nhìn một cái khác ta đâu ~ nga nha ~ chẳng lẽ cái kia ta đã muốn ra tay sao? Thật đúng là cái làm người ta phấn chấn tin tức tốt... Muốn biết ta đối hắn làm cái gì? Ta hiện tại liền biểu thị cấp ngươi xem coi thế nào?"
"... ..." Hoàn toàn bị xem nhẹ thủ lĩnh cắn chặt răng.
"Không cần, ta hiện tại không có tâm tình nhìn ngươi biểu thị, cắn giết ngươi như vậy đủ rồi."
"Chậc chậc, thật sự là cái không có tò mò đứa nhỏ, như vậy ngươi như thế nào khả năng thỏa mãn được Tsunayoshi quân đâu ~ "
"Nháo đủ không có!"
Đột nhiên bùng nổ màu cam hỏa diễm làm cho Rokudo Mukuro cùng Hibari Kyoya đều không thể không hướng hai bên dược khai, né tránh tóc nâu thiếu niên hỏa diễm nóng rực.
"... Không cần chỉ là vì ta không có phát hỏa, coi như ta không tồn tại a hỗn đản nhóm." Đạm mạc mở miệng, thiếu niên kim màu nâu đôi mắt lý mang theo cực độ bất duyệt cùng thản nhiên phẫn nộ, "Ta không phải tùy ý các ngươi tranh đoạt miêu hoặc là cẩu thậm chí là món đồ chơi, cho dù các ngươi không đem ta khi thủ lĩnh cũng thỉnh đem ta trở thành một người đến đối đãi! Bình thường thế nào tùy ý các ngươi dính vào ta sẽ không để ý, nhưng là hiện tại loại này thời khắc xin mời thu liễm một chút biết đúng mực là cái gì!"
Ngày mai cùng Byakuran quyết chiến, Varia báo thù giả ngục giam, còn có Arcobaleno nhóm sớm tối trong lúc đó không biết khi nào hội trôi đi sinh mệnh, vô số trầm trọng chuyện tình đặt ở trong lòng, làm cho tương lai thủ lĩnh hoàn toàn không thể lại dùng bình tĩnh hòa hoãn tâm tình đối mặt sớm đã quen thuộc mây mù trong lúc đó ma sát.
Hại sợ bọn họ ra cái gì ngoài ý muốn, không muốn bọn họ ở phía sau bởi vì bên trong tranh đấu mà ra hiện vấn đề, hy vọng ngày mai sau khi chấm dứt đại gia đều đã bình an xuất hiện tại chính mình trước mặt mà không phải làm cho hắn lại lần nữa gặp phải mất đi —— nhưng là chính mình lo lắng tựa hồ hoàn toàn không thể truyền lại đến trong lòng bọn họ.
Như vậy —— hắn cũng chỉ dùng tốt thực tế hành động làm cho bọn họ hiểu được.
"Hibari tiền bối ngày mai còn có cùng Byakuran  Choice chiến, hài cũng cần khứ báo thù giả ngục giam đi? Nếu là như thế này sẽ không muốn bởi vì này loại mạc danh kỳ diệu chuyện tình vô vị tiêu hao lực lượng hoặc là bị thương, nếu các ngươi cố ý như thế trong lời nói... Còn không bằng ta hiện tại hãy thu thập điệu các ngươi, để ngừa các ngươi ngày mai chính mình khứ địch nhân trước mặt muốn chết!"
Thiếu niên mặt không chút thay đổi nhìn như bình tĩnh, nhưng là nội tâm kịch liệt cảm tình hoàn toàn biểu lộ ở tại kịch liệt thiêu đốt trong hỏa diễm. Có chút giật mình nhiên nhìn khó được cảm xúc không khống chế được thiếu niên, Rokudo Mukuro cười khẽ một chút, trong tay tam xoa kích hóa thành sương mù tiêu tán.
"クフフ... Cho dù là mười năm trước Tsunayoshi quân cũng là lão bộ dáng đâu... Bình thường hảo tính tình lại khiếp đảm như là nhất chỉ con thỏ, đậu nhất đậu nhìn chân tay luống cuống bộ dáng rất thú vị, nhưng là một khi nhạ nóng nảy sẽ biến thành một khác phó khó giải quyết mô dạng." Nâng lên hai tay, nhẹ nhàng xiêm áo bãi, Rokudo Mukuro hơi bất đắc dĩ cười khẽ, "Như vậy, hôm nay liền dừng ở đây đi... Tuy rằng thực đáng tiếc..."
Thuộc loại vụ nam tử tiếc hận biến mất, tóc nâu thủ lĩnh im lặng chuyển hướng chính mình vân thủ, cùng đợi quyết định của hắn.
Bất duyệt hừ nhẹ một tiếng, nói cái gì cũng chưa nói, Hibari Kyoya thu hồi lục bình quải, xoay người rời đi, thiếu niên dập tắt hỏa diễm, mệt mỏi tựa vào trên hành lang thư khẩu khí.
Ngày đó ban đêm, khi tương lai thủ lĩnh mở ra bị xao vang phòng ngủ cửa phòng sau, lại gặp được chính mình từng tối trọng yếu gia đình giáo sư.
"Như thế nào, là hiện tại liền cự tuyệt, vẫn là mời ta đi vào tọa ngồi xuống, tẫn một ít người chủ địa phương chiêu đãi ta một ly cà phê?" Nhìn nội môn sườn vẻ mặt phức tạp thiếu niên, nam nhân thân sĩ mỉm cười.
"... Trễ như vậy uống cà phê cũng không lợi cho giấc ngủ." Tóc nâu thủ lĩnh nghiêng người, ý bảo người ngoài cửa tiến vào.
"Nga? Ta trái lại đã cho ta nhóm hội có một tốt đẹp không miên chi đêm..." Màu đen tây trang nam tử chọn mi nhìn về phía bên cạnh người thiếu niên, nhẹ nhàng gợi lên khóe miệng.
"Như vậy, sẽ chút rượu đi."
98
98, Chương 81? Trôi đi cùng quyết chiến . . .
"Mười, Juudaime! ! ! ! !"
Muốn gõ cửa, thủ nâng đến một nửa môn cũng đã mở ra, Gokudera nhìn phòng trong tóc nâu hỗn độn, hai mắt mỏi mệt mang theo tơ máu thiếu niên, trong khoảng thời gian ngắn sửng sốt, hoàn toàn quên chính mình mới vừa rồi muốn nói gì, "Juudaime? ! Ngươi làm sao vậy? Cả đêm không có ngủ thấy sao?"
"... A a, có thể nói như thế..." Tóc nâu thiếu niên chua xót nở nụ cười một chút, nâng tay bắt trảo chính mình rối bời tóc, tà thân tựa vào khung cửa thượng.
Nhìn như vội vàng mặc vào sơ mi vẫn chưa hoàn toàn hệ hảo nút thắt, mảnh khảnh cổ hình dạng duyên dáng xương quai xanh, nhất túc chưa ngủ sau tản ra suy sụp tinh thần u buồn hơi thở thiếu niên làm cho Gokudera không khỏi xem mắt choáng váng, trong khoảng thời gian ngắn không biết chính mình là hẳn là lễ phép dời tầm mắt còn là như thế này làm ngược lại giấu đầu hở đuôi.
"Nột, làm sao vậy... Hayato? Ngươi vừa mới kêu đắc cứ thế cấp, không có chuyện gì sao?"
"A —— a a! Ta có chuyện, có chuyện!" Bị tóc nâu thiếu niên nhắc nhở, Gokudera mới đột nhiên phục hồi tinh thần lại, nhớ tới chính mình ý đồ đến, "Là Arcobaleno nhóm —— bọn họ đột nhiên tất cả đều không thấy , chỉ để lại này..." Nâng lên tay kia thì, mở ra, trong lòng bàn tay là ngũ mai u ám núm vú cao su, ý nghĩa không cần nói cũng biết.
"Nhưng là chúng ta không có phát hiện Reborn tiên sinh , nói không chừng Reborn tiên sinh còn..."
"... Hắn tại ta nơi này." Cười khẽ một chút, tóc nâu thiếu niên đem vẫn bối ở sau người bàn tay ra, trong lòng bàn tay cũng là một quả màu xám núm vú cao su.
"Juudaime... ? Đây là... Reborn tiên sinh ... ?" Lăng lăng nhìn thiếu niên trong tay núm vú cao su, Gokudera trương há mồm, thanh âm khô khốc.
"Ân." Tóc nâu thiếu niên nhẹ nhàng gật gật đầu, đóng chặt mắt.
"... Chẳng lẽ... Juudaime là chính mắt thấy Reborn tiên sinh... Biến mất ... ?"
"... Không, cũng không phải chính mắt thấy..." Tóc nâu thiếu niên thùy hạ ánh mắt, tựa hồ không muốn nhớ lại một khắc kia bình thường trầm mặc trứ, cũng rất mau lại ngẩng đầu, tỉnh lại khởi tinh thần, "Hôm nay là cùng Byakuran ước định  Choice chiến đi? —— thật có lỗi cho ngươi nhìn đến như vậy vô dụng bộ dáng, ta hiện tại trở về phòng gian sửa sang lại một chút, rất nhanh sẽ khứ cùng các ngươi hội hợp."
"... Không thành vấn đề sao, Juudaime? Ngươi cả đêm không có ngủ..." Lo lắng nhìn chính mình chuẩn bị quan môn thủ lĩnh, Gokudera nhịn không được tiến lên từng bước.
"... Ta không sao, hiện tại có thể nói ý chí chiến đấu tràn đầy đâu..." Tương lai  Vongola mười đại thủ lĩnh gợi lên khóe miệng, bình tĩnh kim màu nâu đôi mắt trung tràn đầy đầy đặc hơn ý chí chiến đấu, "Byakuran cái tên kia, ta nhất định sẽ làm hắn trả giá đại giới."
Môn tại Gokudera trước mặt khép lại, trầm mặc đứng ở cửa hồi lâu, Gokudera mới chậm rãi hô khẩu khí, xoay người bước nhanh rời đi.
Khi rửa mặt chải đầu xong, có vẻ thần thanh khí sảng thiếu niên đi vào đại sảnh thời điểm, mọi người đã muốn theo Gokudera trong miệng đã biết Reborn rơi xuống. Không khí có vẻ thực trầm trọng, quyết chiến sáng sớm vừa tỉnh đến liền phát hiện trọng yếu đồng bạn đã muốn vô thanh vô tức rời đi —— cho dù sớm đã có chuẩn bị tâm lý, nhưng là thật lớn đả kích như cũ làm cho mọi người cảm giác được vô cùng áp lực.
Nhìn quanh một vòng tập hợp xong mọi người, Varia các thành viên cùng Rokudo Mukuro đã muốn không thấy bóng dáng, Chrome tắc lưu lại thay thế hắn đảm nhiệm vụ thủ —— tương lai thủ lĩnh chậm rãi lộ ra mỉm cười, "Đi thôi, hiện tại là chúng ta lấy lại công đạo lúc."
Bình tĩnh ngữ điệu, ấm áp thanh tuyến, dần dần bị xua tan mọi người trong lòng vẻ lo lắng.
—— đòi lại công đạo quyết chiến.
—— mất đi nhiều như vậy, phấn đấu lâu như vậy, vì một ngày này, cho nên —— tuyệt đối không thể thua.
Đi vào Byakuran chỉ định địa điểm, không cần một lát nguyên bản trong sáng thiên không đột nhiên mây đen dầy đặc. Tùy theo nhất đạo quang trụ theo u ám trung bắn ra, lộ ra chế tác thành Byakuran gương mặt trang bị —— mục đích là cho dư bọn họ có không có tham dự quyết chiến thực lực thí nghiệm cũng đưa bọn họ truyền tống đến quyết chiến địa điểm.
"... Hừ, vẫn là giống nhau ác thú vị." Tương lai thủ lĩnh gợi lên khóe miệng, dựa theo Byakuran yêu cầu châm chiếc nhẫn hỏa diễm.
500 vạn FV—— vì đem mọi người truyền tống đến Choice quyết chiến vũ đài sở phải viêm áp —— đối với giờ phút này người thủ hộ nhóm mà nói đã muốn không là cái gì khiêu chiến.
Reborn gương mặt tại trong đầu chợt lóe mà qua, tương lai thủ lĩnh bình tĩnh vươn tay, tại Byakuran cho vượt mức đạt thành quy định tưởng thưởng trung chọn lựa đại biểu nơi sân bài.
—— lôi, cùng trong trí nhớ giống nhau.
Từng thất bại cùng lúc này nhất sờ giống nhau phát triển làm cho tương lai thủ lĩnh không dấu vết nhấp hé miệng thần, ngay sau đó, mọi người đã bị truyền tống đến lựa chọn chiến trường —— ma thiên đại hạ đàn ngay trung ương.
"Hét hắc ~ lại thấy mặt ~" có màu lam tóc dài cô gái vui nâng lên thủ huy động, đối tương lai thủ lĩnh cao hứng tiếp đón trứ, "Bluebell lần này nhất định phải xử lý ngươi!"
Phóng lên cao vũ thuộc tính hỏa diễm theo cô gái thanh âm khẩn cấp đánh về phía tóc nâu thiếu niên, lại thứ bị bên cạnh người lục nhạt sắc tóc nam tử ngăn lại.
"Không nên gấp gáp a, Bluebell." Kikyo mỉm cười, vỗ vỗ Bluebell đầu, "Tại đây phía trước Byakuran đại nhân còn có chuyện phải làm nga ~ "
Cô gái bất mãn lẩm bẩm một câu, quay đầu nhìn về phía bên cạnh người ngân phát nam tử, liên thanh thúc giục trứ.
Ngân phát nam tử khoái trá nở nụ cười, hai tay phủng ra chế tác kỳ quái khí giới, "Như vậy ~ nếu song phương đều khẩn cấp , sẽ tiến hành phía dưới lựa chọn đi?"
Theo Byakuran trong lời nói, hai mặt cao lầu phóng ra Choice chiến lựa chọn danh sách, sớm đã có qua lựa chọn trải qua tương lai thủ lĩnh vẫn chưa giống những người khác bình thường biểu hiện ra kỳ quái cùng nghi hoặc, nhưng là thùy tại bên người hai tay lại vô pháp khắc chế hơi hơi mạo hiểm hãn.
—— cho dù hiểu được lịch sử đã muốn bất đồng , hắn người thủ hộ nhóm giờ phút này đã muốn chiếm được sơ đại gia tộc kế thừa, nhưng là như cũ cùng từng quỹ tích vô quá lớn xuất nhập phát triển cũng không từ làm cho hắn cảm thấy một chút bất an.
—— tuyệt đối, không thể lại thua trận.
Ở trong lòng báo cho chính mình, thâm hít một hơi thật sâu, bình phục tâm tình, tương lai thủ lĩnh tại Byakuran ý bảo hạ tiến lên từng bước, cùng hắn mặt đối mặt đứng ở lựa chọn trang bị bánh răng hai sườn, nâng lên chính mình đội chiếc nhẫn thủ.
"... Này vẫn là lần đầu tiên chân chính mặt đối mặt đi, Tsunayoshi quân?" Tử la lan sắc đôi mắt khoái trá khinh híp, khóe miệng độ cong cũng đồng dạng dương dương tự đắc, chút không có hội chiến bại lo lắng. Tương lai thủ lĩnh theo dõi hắn, nhẹ nhàng đóng chặt mắt, "Đại khái đi."
"Hừ hừ? Thoạt nhìn Tsunayoshi quân hoàn toàn không nghĩ cùng ta nói chuyện đâu, ta cảm giác thực mất mát nga ~" nhún vai, Byakuran khinh cười rộ lên, "Ta nhưng là đối Tsunayoshi quân thực ~ có ~ hảo ~ cảm ~ đâu ~?"
"... Kia thật đúng là đa tạ ." Giương mắt, quét trước mặt ngân phát nam tử liếc mắt một cái, tương lai thủ lĩnh biểu tình hờ hững, "Nhưng là ta đối với ngươi hoàn toàn không có hảo cảm."
"Ha ha ~ vô tình Tsunayoshi quân cũng rất mị lực nột? Làm cho người ta rất muốn muốn ——" Byakuran ý vị thâm trường dừng một chút, "Muốn nhìn đến ngươi tuyệt vọng khóc mô dạng đâu ~ "
"... ... ..." Hơi hơi nhíu mi, tương lai thủ lĩnh cực lực áp lực suy nghĩ muốn lập tức một quyền tấu đến Byakuran kia trương chướng mắt gương mặt thượng xúc động, ngược lại nhìn chăm chú vào trước mặt lựa chọn bánh răng, "Không cần nhiều lời, nhanh lên bắt đầu đi."
"Tsunayoshi quân là như thế khẩn cấp muốn tùy tùng những này vướng bận Arcobaleno nhóm mà đi sao?" Byakuran cười, đưa tay dán tại bánh răng thượng, "Như vậy, liền lấy 'Choice' vì khẩu lệnh, hướng hữu xoay tròn bánh răng đi."
Nghe được Arcobaleno tên, tương lai thủ lĩnh nhịn không được cắn chặt răng, lại nhịn xuống không có phản bác cái gì, dựa theo Byakuran trong lời nói đồng dạng đưa tay dán tại bánh răng một bên.
"Choice~?"
Bánh răng cấp tốc xoay tròn đứng lên, gắt gao nhìn chằm chằm từng bước từng bước liên tiếp nhảy ra con số, tương lai thủ lĩnh vội vàng đem cùng trong trí nhớ con số tương đương trứ.
Millefiore gia tộc bị lựa chọn người, vân thuộc tính Kikyo; tình thuộc tính Daisy; vụ thuộc tính Torikabuto; Torikabuto bộ hạ vụ thuộc tính viên —— nếu như cũ không có biến hóa trong lời nói, hắn chính là Genkishi, vương đem Daisy.
—— hết thảy chưa biến.
Tương lai thủ lĩnh hít sâu một hơi, đem ánh mắt dời về phía gia tộc của chính mình lựa chọn kết quả.
Vũ thuộc tính người thủ hộ Yamamoto Takeshi, lam thuộc tính người thủ hộ Gokudera Hayato, vân thuộc tính người thủ hộ Hibari Kyoya, vụ thuộc tính người thủ hộ Chrome —— còn có một vô thuộc tính vô chiếc nhẫn nhân viên, cũng thân là vương đem.
"Ai nha ~ song phương  Boss đều thuộc loại đang xem cuộc chiến nhân viên đâu?" Byakuran nở nụ cười, khoái trá quán khai thủ, "Nhìn chính mình bộ hạ tiến hành trò chơi, so tự mình tham gia càng thêm thú vị không phải sao?"
Không có đáp lại Byakuran trong lời nói, tóc nâu thủ lĩnh không cam lòng nắm chặt quyền đầu.
Cho dù kỳ vọng trứ thay đổi lựa chọn kết quả, ý nghĩa hết thảy đi hướng một cái khác bọn họ có thể đạt được thắng lợi phương hướng, nhưng là hắn lại một chút cũng không có nghĩ tới, chính mình sẽ bị Choice chiến bài trừ bên ngoài.
—— rõ ràng trong lòng vẫn nghẹn trứ nhất cổ lửa giận, muốn ở trong chiến đấu phát tiết đi ra, nhưng là lại chỉ có thể đang xem cuộc chiến mà thôi sao?
—— rõ ràng... Tưởng phải tự tay báo thù...
"Tsuna, chúng ta nhất định sẽ thắng  ~" nâng tay, ôm thiếu niên buộc chặt bả vai, Yamamoto tự tin mà sang sảng nở nụ cười, "Ngươi chỉ cần an tâm nhìn chúng ta như vậy đủ rồi."
"Đúng vậy, Juudaime! Ta nhất định sẽ không cho ngươi thất vọng! Tuyệt đối sẽ không thua điệu !"
"Hừ, đợi không kịp muốn cắn giết bọn hắn ."
Nhìn nóng lòng muốn thử người thủ hộ nhóm, tương lai thủ lĩnh rốt cục chậm rãi buông ra nắm chặt hai đấm, lộ ra ôn hòa ý cười.
"Như vậy... Liền kính nhờ ."
Tác giả có lời muốn nói: R tang & cái khác Arcobaleno nhóm thỉnh một đường đi hảo ~~~~~~~ a môn
—— kỳ thật ta chính là chán ghét viết chiến đấu - -
99
99, Chương 82? Choice chi chiến . . .
"... Chỉ huy chuyện tình liền kính nhờ ngươi ." Vỗ nhẹ nhẹ chụp tự nguyện đảm đương vô thuộc tính tham chiến nhân viên cùng vương đem Irie Shoichi bả vai, tương lai thủ lĩnh lược hiển ưu sắc.
"Yên tâm đi, phía trước ngươi theo ta nói được những này ta đều nhớ kỹ." Cho dù bởi vì khẩn trương có chút đổ mồ hôi lạnh, Irie như cũ trầm ổn gật gật đầu, "Thật không nghĩ tới Tsuna có như vậy kể lại tư liệu..."
"Có tư liệu cũng không có tác dụng gì, mấu chốt là chỉ huy trường thi ứng biến năng lực... Thật có lỗi ta không thể giúp cái khác chiếu cố ." Cắn cắn môi, tương lai thủ lĩnh nhẹ nhàng nhún vai, "Nếu Hibari tiền bối một mình hành động không nghe chỉ huy trong lời nói, khiến cho chính hắn đi làm tốt lắm, hắn có chừng mực ."
"A ha ha ha, Hibari tiên sinh tính cách ta coi như là giải , còn không đến mức cho rằng chính mình có thể mệnh lệnh được hắn..." Irie bất đắc dĩ nâng giương mắt kính, "Có thể làm cho hắn nghe lời cũng cũng chỉ có Tsuna ngươi ."
"... Ngươi rất để mắt ta ." Tương lai thủ lĩnh 囧 囧 hữu thần.
Theo sau là đã muốn thuộc sở hữu cho Millefiore Cervello tác vi tài phán người xuất trướng, tuyên bố quy tắc, tương lai thủ lĩnh đi theo cái khác chưa bị lựa chọn người tới thính phòng, nhìn trên vách tường sổ mặt mở ra sau biểu hiện xuất hiện tràng hình ảnh màn hình.
Trên màn hình, trừ bỏ lưu thủ tổng bộ bảo hộ Gokudera bên ngoài, Hibari, Chrome cùng Yamamoto tại Irie chỉ huy hạ cưỡi cải tạo sau xe máy rời đi Vongola phân công căn cứ, cùng thực? Lục điếu hoa bên trong Kikyo, Torikabuto cùng Genkishi càng ngày càng tiếp cận, tương lai thủ lĩnh không tự chủ được gắt gao nắm tay.
"Sawada, cực hạn tin tưởng hắn nhóm đi! Tuy rằng không thể tham chiến thật là cực hạn đáng tiếc, nhưng là bọn hắn chiến đấu nhất định phải hảo hảo thấy rõ ràng nga! !" Bên cạnh người, Sasagawa Ryohei vỗ vỗ bờ vai của hắn, tươi cười tin tưởng tràn đầy.
"Đúng vậy, Tsuna quân, bọn họ nhất định sẽ thắng ." Kyoko nhẹ nhàng gật gật đầu, vươn thủ dừng một chút, tối nhưng vẫn còn cầm thiếu niên hơi lạnh tay phải.
"Ân! Nhất định hội ! Cho nên Sawada tiên sinh không cần lo lắng !" Dùng sức cầm thiếu niên tay trái, tiểu xuân sáng lạn nở nụ cười, trong lòng Lambo không rõ cho nên nháy ánh mắt, lại như cũ phất phất tay, phát ra duy trì tiếng kêu.
"... Không là bọn hắn sẽ thắng, là chúng ta." Chậm rãi gợi lên khóe miệng, tương lai thủ lĩnh đem ánh mắt quay lại màn hình lớn, thần sắc kiên định.
Spanner, Dino, Johnny nhị mấy người đứng ở bên kia nhìn thiếu niên cùng các thiếu nữ, khẩn trương lo lắng rất nhiều cũng không từ lộ ra một chút thoải mái ý cười.
Cái thứ nhất chạm mặt , là Hibari Kyoya cùng Torikabuto, mà tác vi vụ thuộc tính người thủ hộ Chrome dựa theo Irie phân phó đi theo ở phía sau, thời cơ mà động. Lấy cùng Rokudo Mukuro chiến đấu vì mục tiêu cố ý huấn luyện qua đối với ảo thuật phá giải phương pháp Hibari Kyoya tại Chrome lược thêm đề điểm hạ rất nhanh liền phá giải Torikabuto ảo thuật. Đại khái là căn bản không có dự đoán được người thủ hộ nhóm là thực lực đột nhiên tăng mạnh, Torikabuto vô dụng đến Tu La khai áp đã bị Hibari đánh bại.
Hibari tiếp tục hướng Daisy phương hướng đi tới, mà Chrome thu được Irie mệnh lệnh phản hồi căn cứ, cùng thời khắc đó tao ngộ chiến đấu là Yamamoto cùng hiển lộ ra chân thật hình thái Genkishi —— hắn quả nhiên không có chết, lại xuất hiện ở tại nơi này.
Yamamoto chiến đấu cùng từng trải qua cũng không nhiều khác biệt, bất quá từng tương lai thủ lĩnh chính là theo tai nghe xuôi tai đến, mà lần này lại càng thêm rõ ràng tận mắt nhìn thấy.
Cho dù sử dụng Địa ngục chiếc nhẫn lực lượng, Genkishi như cũ bị Yamamoto đánh bại, kế tiếp là bị Byakuran bỏ qua một màn.
Bianchi ôm Kyoko cùng tiểu xuân bả vai, đem các nàng đưa một bên không cho các nàng nhìn trên màn hình khủng bố một màn, mà Dino thế nhưng cũng sai khai từng bước, che ở nhanh nhìn chằm chằm màn hình tóc nâu thiếu niên trước người.
Tương lai thủ lĩnh rút trừu khóe miệng, muốn nói chính mình không quan hệ, càng huyết tinh chuyện tình hắn đều trải qua quá, nhưng là nhìn Dino phía sau lưng, nghe hắn dùng trứ mất tự nhiên ngữ điệu muốn dời đi hắn lực chú ý, hắn rốt cục đem bên miệng trong lời nói nuốt đi xuống, nhẹ nhàng nói tạ.
"A ha ha ha... Vốn Tsuna như vậy tiểu hài tử liền không nên trải qua loại chuyện này..." Quay đầu nhìn gương mặt ngây ngô thiếu niên, Dino cười khổ một chút, "... Thật có lỗi."
"Ta không có ngươi nghĩ đến như vậy yếu ớt —— chúng ta đều không có." Đưa tay vói vào túi tiền, nhanh cầm chặt Reborn lưu lại màu xám núm vú cao su, tương lai thủ lĩnh mỉm cười một chút, ngẩng đầu nhìn hướng màn hình trung thần sắc khiếp sợ Yamamoto.
—— nên thật có lỗi , đại khái là hắn...
—— tạo thành này hết thảy là Byakuran, tương lai chính mình... Còn có từng tin Byakuran chính mình.
Reborn tiêu thất, Arcobaleno nhóm toàn bộ tiêu thất, tựa như từng ký ức giống nhau. Nhưng là rời đi hội trở về —— chỉ cần trả giá đại giới.
Từng vưu ny dùng chính mình sinh mệnh vì đại giới đổi lấy còn lại Arcobaleno nhóm trở về, tuy rằng sống lại Arcobaleno nhóm dùng bọn họ lực lượng tu chỉnh Byakuran sở phá hư thế giới, gạt bỏ hắn sở hữu dấu vết, vì thế mà chết đi người có thể trọng sinh, tham chiến người đối mười năm trước chính mình truyền thừa tương lai ký ức, hết thảy thoạt nhìn giai đại vui mừng, nhưng là đây là phủ liền ý nghĩa hắn có thể yên tâm thoải mái hưởng thụ trứ vưu ny lại một lần nữa hy sinh đâu?
Đối với sở có người, sở hữu thế giới mà nói, Arcobaleno trở về là trọng yếu , vưu ny hy sinh là phải ... Nhưng là hắn lại thật sự không thể lại đối mặt chuyện như vậy.
—— rõ ràng tất cả đều là của hắn sai, lại cố tình cần liên lụy mọi người đến bù lại, nội tâm tự trách cùng lo âu cắn cắn trứ tóc nâu thiếu niên, làm cho trái tim của hắn kim đâm bàn đau đớn.
Genkishi tuyệt vọng tiếng hô tại bên tai quanh quẩn, tương lai thủ lĩnh đóng chặt mắt, ý đồ bỏ ra nội tâm hắn giờ phút này căn bản không thể nào lựa chọn thống khổ, chuyên chú cho trước mắt chiến đấu.
"Kikyo ——" màn hình trung truyền đến Daisy thanh âm, mang theo một tia run run, không biết là bởi vì hưng phấn vẫn là sợ hãi, "Có địch nhân hướng ta công lại đây nga! Như vậy cho dù là tướng quân đi..."
"Hừ ân ~ Daisy còn không có lý giải a..." Kikyo khóe miệng lộ ra một tia cười khẽ, "Trận này Choice chiến là chúc mừng Byakuran đại nhân trở thành tân thế giới chi thần nghi thức. Byakuran đại nhân đã muốn nhìn chán hoàn toàn thắng lợi , ngẫu nhiên cũng tưởng muốn hưởng thụ một chút có gấp gáp nguy cơ cảm biểu diễn thôi! ... Nhưng là ta loại ý tưởng này, Byakuran đại nhân đã sớm dự liệu đến đi."
Kikyo chẳng hề để ý khiêu khích ngữ điệu làm cho Vongola đang xem cuộc chiến tịch trung mọi người sắc mặt nhất ngưng, như thế cao ngạo tự đại lên tiếng quả thực chính là tại tuyên cáo trứ dễ dàng thắng lợi. Không tự chủ được đem ánh mắt đầu hướng tóc nâu thủ lĩnh, sắc mặt trầm ổn thiếu niên lại tựa hồ hoàn toàn không có bị ảnh hưởng, im lặng nhìn chăm chú vào màn hình, trong ánh mắt đồng dạng có chứa trứ chí tại nhất định phải thắng lợi.
Tại Hibari Kyoya nhanh chóng nhằm phía vương đem đồng thời, Kikyo đã ở hướng tới Gokudera thủ vệ vương đem Irie Shoichi chỗ phương hướng đi tới. Theo Genkishi tử vong trung phục hồi tinh thần lại Yamamoto quay đầu phản hồi căn cứ, chuẩn bị cùng Chrome đang từ phía sau giáp công Kikyo.
Tác vi thực? Lục điếu hoa trung tối cường thủ lĩnh, Kikyo thực xảo diệu đột phá Gokudera phòng thủ, vọt tới Millefiore căn cứ Hibari đã bị căn cứ phòng hộ tráo, đồng thời Yamamoto cùng Chrome cũng gặp vẫn chưa chân chính không thể chiến đấu Torikabuto ảo cảnh. Mọi người tâm bị cao cao điếu lên —— khẩn trương đắc quan khán trứ đồng thời tướng quân cuối cùng vài phần chung.
Tại Kikyo bởi vì Vongola căn cứ phóng ra lôi bắn quang ngăn cản hạ tạm dừng một lát, một lần nữa vượt qua Gokudera che ở hắn trước mặt, tại có được "Spade ma kính" Chrome dưới sự trợ giúp, nhanh chóng đột phá Torikabuto ảo cảnh Yamamoto cũng lập tức đuổi tới.
Cùng gắt gao nhìn chằm chằm biểu hiện Vongola căn cứ hình ảnh màn hình những người khác bất đồng, tương lai thủ lĩnh nhìn không chuyển mắt nhìn quay chụp Millefiore căn cứ màn hình, nhìn Hibari thuận lợi đem ngăn cản hắn phòng hộ tráo đánh nát.
—— cho dù đối phương bị dự vì bất tử người, cũng thỉnh hướng từng như vậy... Giết chết hắn.
Giống như cảm nhận được thiếu niên khẩn cầu bình thường, Hibari tại cuối cùng đột nhập thời điểm nghiêng đầu liếc liếc mắt một cái nhiếp tượng đầu vị trí, con ngươi đen trung tràn đầy săn bộ trước hưng phấn cùng tự tin.
Dễ dàng nhất kích khiến cho Daisy phục ngã xuống đất, tại Cervello tài phán người muốn tiến lên tra nhìn ngực hắn khẩu hỏa diễm hay không chân chính tắt thời điểm, Hibari nâng lên cánh tay, đem nàng ngăn trở.
"Không nên gấp gáp, ta còn không chân chính bắt đầu cắn giết hắn đâu."
Giống như là xác minh Hibari trong lời nói bình thường, nguyên bản tắt hỏa diễm đột nhiên bốc cháy lên, Daisy theo trên đất đứng lên, trợn to mắt nhìn trước mặt dọn xong tư thế tóc đen thiếu niên.
"Ngươi... Ngươi đánh không chết của ta... Ngoạn này trò chơi thật cao hứng, cho nên ta sẽ thủ hạ lưu tình... Nhưng là ngươi nếu lại đây ta sắp sinh khí nga..."
"Oa nga ~ sinh khí? Ta nhưng là thực chờ mong đâu." Chút không để ý tới Daisy run run trứ uy hiếp, Hibari gợi lên khóe miệng, hưng trí bừng bừng mị khởi nhãn tình, "Bất tử thân trong lời nói, không biết cắn thành mảnh nhỏ còn có thể hay không sống lại đâu?"
"Quả thực... Quả thực là ngu xuẩn nhân loại kia, khiến cho ngươi kiến thức một chút của ta Tu La khai hạp tốt lắm..." Mạnh nâng tay xé rách chính mình trước ngực quần áo, Daisy nguyên bản khúm núm biểu tình trong nháy mắt biến đổi, có vẻ điên cuồng mà hưng phấn, "Byakuran đại nhân nói qua ! Chúng ta thực? Lục điếu hoa là —— người siêu việt loại tồn tại! !"
"Thế nhưng sử dụng Tu La khai hạp..." Nghe được Daisy thanh âm theo thông tấn khí lý truyền đến, Kikyo vi híp lại ánh mắt, vẫn trêu chọc bàn thoải mái thần sắc rốt cục lược hiển nghiêm túc. Cho dù cần như Byakuran mong muốn làm cho hắn hưởng thụ đến nguy cơ cảm giác, nhưng không ý nghĩa Byakuran có thể cho phép thất bại, Kikyo cười khẽ một chút, "Nếu Daisy đã muốn nhẫn không chịu nổi sử dụng Tu La khai hạp, như vậy trận này trò chơi cũng đã muốn trở nên nhàm chán  —— tốc chiến tốc thắng đi, tại Byakuran đại nhân cảm thấy chán ghét phía trước."
Tại mọi người trợn mắt há hốc mồm bên trong, Kikyo lục nhạt sắc tóc dài đột nhiên kéo dài biến thành vô số thịt để ăn thằn lằn xương sống, mà một khác sườn trên màn hình, Daisy đã ở ngón tay giữa hoàn khảm nhập phong ấn tại thân thể tráp sau cả người dài ra nhỏ vụn vảy.
Rốt cuộc là Hibari trước giải quyết điệu Daisy, vẫn là Kikyo trước nhiễu qua Gokudera mấy người đánh chết Irie —— đây là quyết thắng mấu chốt.
Tác giả có lời muốn nói: Choice chiến dùng nhất chương liền viết xong —— cái này gọi là hiệu suất! ( rõ ràng là sẽ không viết thuần túy đuổi kịch tình a hỗn đản! )
100
100, Chương 83? Ba người  Game . . .
"Cuối cùng kết quả —— thế hoà."
Tại Daisy trước ngực hỏa diễm hoàn toàn tắt đồng thời, Kikyo bám trụ Gokudera đám người phòng thủ hấp dẫn bọn họ lực chú ý, mà vẫn giấu ở chỗ tối Torikabuto đột nhiên xuất hiện, dễ dàng xuyên thấu Irie ngực.
Một mảnh khẩn trương yên tĩnh bên trong, Cervello tài phán người kiểm tra hoàn song phương vương đem hỏa diễm, mở miệng tuyên bố.
Khi đang xem cuộc chiến tịch phòng hộ tráo đóng cửa, cửa vào mở ra sau, tương lai thủ lĩnh khẩn cấp nhảy vào nơi sân, nửa quỳ tại trọng thương hôn mê Irie bên người. Cho dù đã muốn có Irie hội giống lần trước như vậy tác vi vương đem bị đối thủ thư kích chuẩn bị, nhưng là lại một lần nữa nhìn đến hắn sắc mặt trắng bệch nằm trên mặt đất, hắn như cũ không tự chủ được cắn môi, hơi hơi phát ra chiến.
"... Thật có lỗi, Juudaime... Chúng ta thế nhưng..."
"Tsuna, chính nhất quân hắn..."
"... Boss... Đều là ta không tốt, thế nhưng không có nhận thấy được đối phương vụ thuộc tính..."
Tham chiến người thủ hộ nhóm tự trách đứng ở thiếu niên phía sau, thống khổ thùy hạ tầm mắt, tương lai thủ lĩnh hít sâu một hơi, ngẩng đầu nhìn về phía một bên Cervello tài phán người, "Nếu là thế hoà trong lời nói, phải như thế nào quyết định cuối cùng thắng lợi."
"Thế hoà trong lời nói, sẽ thấy đánh một lần a!" Thưởng tại Cervello tài phán người phía trước, lam phát cô gái liền mạnh vọt tới tóc nâu thiếu niên trước mặt, chen vào nói, "Cái gì a... Dĩ nhiên là thế hoà, rất vô dụng  ~ nếu Bluebell thượng trong lời nói ~ đã sớm đã xong! Kikyo cũng là đại ngu ngốc, nói cái gì muốn cho Byakuran vui vẻ, lại vô dụng đến cùng những này nhược tiểu gia hỏa đánh thành thế hoà!"
"Đúng vậy, nhìn xem nhàm chán đã chết, ta vẫn đều đang ngủ." Nâng tay ngáp một cái, Zakuro nhu nhu như cũ mang theo buồn ngủ ánh mắt, than thở trứ oán giận.
Cho dù thế hoà, cũng tựa hồ chút ảnh hưởng không đến Byakuran hảo tâm tình. Nhàn nhã mang theo đang xem cuộc chiến thực? Lục điếu hoa nhóm đi đến tương lai thủ lĩnh trước mặt, Byakuran sai lệch nghiêng đầu, cười khẽ, "Ngươi nói muốn làm sao bây giờ đâu, Tsunayoshi quân?"
Kikyo cùng Torikabuto thối lui đến Byakuran bên người, cúi đầu không nói, thoải mái tự tại Millefiore gia tộc cùng không khí trầm trọng bi thương  Vongola lúc này khắc hình thành tiên minh đối lập.
"... Chúng ta đề nghị là, tái so một lần." Cervello tiến lên từng bước, mở miệng, theo sau chuyển hướng Byakuran, tựa hồ tại hỏi hắn ý kiến.
"Trận đấu rất thú vị nga ~ ta hoàn toàn không ý kiến đâu?" Byakuran nhún vai, tử la lan sắc ánh mắt dừng ở như cũ nửa quỳ ở, mặt không chút thay đổi tóc nâu thiếu niên, "Nhưng là luôn đang xem cuộc chiến không khỏi cũng quá nhàm chán , thật hy vọng có thể cùng Tsunayoshi quân tự mình chơi một chút đâu?"
"... Thực bất hạnh, ta cùng với ngươi ý kiến giống nhau." Chậm rãi đứng lên, tương lai thủ lĩnh hít sâu một hơi, "Bất quá, ta có yêu cầu —— chính nhất quân cần lập tức trị liệu."
"Điểm này thỉnh giao cho chúng ta, chúng ta hội xử lý." Gật gật đầu, Cervello vừa định thân thủ đem Irie nâng dậy đến, lại bị Gokudera đột nhiên ra tay ngăn lại.
"Juudaime! Cervello là Millefiore người! Không thể tin tưởng các nàng!"
"Hừ ~ không giao sẽ không giao hảo , dù sao đều đã tử điệu ~ căn bản không có gì khác biệt thôi ~" Bluebell làm cái mặt quỷ, thè lưỡi.
Nhìn nhìn Cervello, lại nhìn nhìn ngăn ở Irie trước người bởi vì tự trách, không cam lòng cùng phẫn nộ hơi hơi vặn vẹo gương mặt Gokudera, tương lai thủ lĩnh đóng chặt mắt, "Như vậy... Chính nhất quân liền giao cho các ngươi ..."
"Juudaime? !" Nghe được thiếu niên quyết định, Gokudera khó có thể tin mở to hai mắt nhìn, lại chỉ có thể trơ mắt nhìn Cervello đem Irie nâng lên.
"... Chúng ta chỉ có này lựa chọn, không phải sao?" Tương lai thủ lĩnh đối với chính mình lam thủ nhẹ nhàng cười khổ một chút, chậm rãi lắc lắc đầu.
Tại từng thế giới tiếp xúc qua Cervello hắn cũng không xem như giải này thần bí tổ chức, không biết mục đích của các nàng, nhu cầu, nhưng là lại đối với các nàng công chính ấn tượng khắc sâu. Các nàng bị toàn bộ mafia thế giới tin phục, đảm đương các loại mafia sự vụ tài phán người, cho dù tại kia cái thời đại như cũ lệ thuộc cho Vongola gia tộc, Cervello đồng dạng chủ trì không ít Vongola gia tộc cùng với hắn gia tộc —— thậm chí cùng Vongola gia tộc không quan hệ mafia gia tộc gian tranh cãi.
—— cho nên, đại khái, giờ phút này các nàng cũng là đáng giá tín nhiệm đi? Như thế khuyên bảo trứ chính mình, tương lai thủ lĩnh không có lựa chọn nào khác, hắn không thể tin tưởng Irie như thế nghiêm trọng thương thế hội kiên trì đến tiếp theo tràng trận đấu chấm dứt.
Hơn nữa tiếp theo tràng trận đấu thắng bại, hắn hoàn toàn không thể biết trước.
Lại một lần nữa cùng Byakuran mặt đối mặt, đứng ở lựa chọn trang bị hai sườn, vừa mới đưa tay đặt ở bánh răng thượng, chợt nghe đến Byakuran một tiếng cười khẽ. Tương lai thủ lĩnh ngẩng đầu, nhìn về phía đối diện Byakuran.
"Thật đúng là chờ mong lần này lựa chọn kết quả đâu... Nếu đến một cái vương gặp vương liền càng thêm thú vị ?" Byakuran cười, nheo lại tử la lan sắc ánh mắt, nghiêng đầu, "Tsunayoshi quân cảm thấy đâu?"
"Đồng cảm." Tương lai thủ lĩnh thản nhiên phun ra một cái từ.
"Như vậy, khiến cho chúng ta chờ mong vận mệnh an bài đi?"
Bánh răng bắt đầu nhanh chóng xoay tròn, tóc nâu thiếu niên đem tầm mắt đầu hướng hai bên phóng ra danh sách, dần dần kinh ngạc mở to hai mắt.
Millefiore: 1, 0, 0, 0, 0, 0, 0, 0.
Vongola: 1, 0, 0, 0, 0, 0, 0, 0.
"Vương gặp vương?" Byakuran khinh nở nụ cười, khoái trá tuyên bố rồi kết quả, "Trận này, là ta cùng Tsunayoshi quân đan? Độc trò chơi nga ~ "
"Như vậy kết quả nhất định có vấn đề! Juudaime!" Mạnh bắt lấy thiếu niên cánh tay, Gokudera hung hăng trừng hướng Byakuran, nghiến răng nghiến lợi, "Hắn nhất định động tay động chân!"
"Đúng vậy Tsuna... Như vậy kết quả thật sự là rất kỳ quái !" Xê dịch cước bộ, chắn trong tương lai thủ lĩnh trước người, Yamamoto cũng không có tươi cười, trở nên nghiêm túc đứng lên.
"Ha ha?" Giống như chút không có cảm nhận được Vongola mọi người đối hắn đề phòng cùng oán hận, Byakuran cười khẽ trứ, thần sắc khoái trá nhìn vây quanh nhà mình thủ lĩnh khẩn trương vạn phần người thủ hộ nhóm, cùng đợi trong đám người tóc nâu thiếu niên làm ra quyết định, tại hắn bên người, Bluebell cùng Zakuro toái toái oán giận trứ lại không có bọn họ xuất trướng đường sống, nhàm chán phải chết.
Tối nhưng vẫn còn thuyết phục chính mình người thủ hộ nhóm, làm cho bọn họ trở lại đang xem cuộc chiến ghế, tương lai thủ lĩnh chuyển hướng như cũ mỉm cười Byakuran, đồng dạng cảm thấy sự tình quỷ dị làm cho hắn sờ không được ý nghĩ.
Đầu tiên đương nhiên là vì xác suất nhỏ nhất số liệu kết quả, cho dù hắn sớm có chuẩn bị hội cùng Byakuran có này một trận chiến, nhưng là không chút nào không nghĩ qua là ở như vậy...
Tương lai thủ lĩnh cúi đầu nhìn nhìn tại ngực châm hỏa diễm, gắt gao nhấp hé miệng thần.
"Hiện tại, chính là ta cùng với Tsunayoshi quân hai người thế giới ?" Nhìn lướt qua chung quanh trống trải nơi sân, nếu chiến đấu không chấm dứt, vô luận đã xảy ra cái gì đang xem cuộc chiến người cũng không thể tiến vào nơi này, Byakuran vừa lòng mỉm cười, "Ta chờ giờ khắc này thật lâu đâu?"
Giương mắt, mạc danh kỳ diệu nhìn Byakuran liếc mắt một cái, tương lai thủ lĩnh châm hỏa diễm, "Ta cũng đợi thật lâu, bắt đầu đi."
"Ha ha? Tsunayoshi quân thật đúng là tích cực đâu ~" khinh cười rộ lên, Byakuran nhàn nhã tránh thoát tóc nâu thiếu niên lúc ban đầu nhất kích, lại bị lập tức sườn đá đá bay ra ngoài.
Nặng nề mà đụng vào một bên cao lầu, theo sau nhẹ hạ lạc, lông tóc vô thương Byakuran sau lưng chậm rãi giãn ra khai màu trắng quang cánh.
Tương lai thủ lĩnh sửng sốt một chút, tựa hồ thật không ngờ cho dù trước tiên giải quyết  Ghost, ngăn cản Byakuran sử dụng nó hấp thu những người khác hỏa diễm, Byakuran như cũ giống như này khổng lồ hỏa diễm lượng.
Nhìn đến tương lai thủ lĩnh biểu tình, Byakuran khinh cười rộ lên, "Tựa hồ thực bất khả tư nghị bộ dáng đâu, Tsunayoshi quân? Ngươi thật sự cho rằng đã không có Ghost, ta sẽ nhâm người xâm lược sao? —— hoặc là nói, Tsunayoshi quân lại là như thế nào biết Ghost tồn tại đâu?"
Tương lai thủ lĩnh cắn cắn môi, không nói, Byakuran tựa hồ lại cũng không có có thể được đến hồi phục tính, chính là thẳng đi xuống nói xong, "Tsunayoshi quân thực thần bí đâu ~ tuy rằng chúng ta trong lúc đó không giống như gì chân chính tiếp xúc qua, nhưng là ngươi sở hữu hành động đều làm cho ta có một loại kỳ diệu cảm giác —— ngươi phi thường hiểu biết ta, hiểu biết sở hữu thực? Lục điếu hoa, thậm chí có thể đoán được đến ý tưởng của ta —— hoặc là tương lai hội chuyện đã xảy ra."
"Ta không hiểu ngươi đang nói cái gì." Lạnh lùng đáp lại, tương lai thủ lĩnh mị hí mắt, có chút tâm phiền ý loạn.
"Ân ~ giả ngu Tsunayoshi quân thật sự là khả ái?" Nhẹ nhàng mở trừng hai mắt, Byakuran thần sắc gian nhất phái ái muội, "Như vậy, coi như làm là chúng ta trong lúc đó tiểu bí mật tốt lắm ~ "
Tương lai thủ lĩnh cắn chặt răng, cảm thấy chính mình tựa hồ hoàn toàn bị Byakuran kéo bước đi, vài lần công kích đều bị Byakuran lấy bạch vỗ tay dễ dàng hóa giải, mà đối phương như cũ không nhanh không chậm dùng trứ nhảy nhót ngữ điệu, tự cố tự giảng trứ thú vị phát hiện.
"Từ đi vào này song song thế giới, đạt được thế giới này Byakuran nhân vật, ta liền luôn luôn một loại kỳ quái vi cùng cảm. Theo rất nhiều cái góc độ đến xem, thế giới này từng Byakuran cùng ta cực kỳ tương tự, hoặc là nói, hắn vô luận là từ ý nghĩ vẫn là ý tưởng, đều cùng ta không có sai biệt —— phát minh phi thất ba lượt phương xạ tuyến, hạp binh khí, Tu La khai hạp, thực? Lục điếu hoa... Rất nhiều ta sở cần gì đó, hắn đã muốn cơ hồ giúp ta chuẩn bị tốt . Thật sự là một cái không hay ho quỷ đâu? Rõ ràng đã muốn hoàn toàn chuẩn bị sắp xếp còn kém tiến công , lại bị của ta ý thức nuốt hết, đem hết thảy đều để lại cho ta? —— ta vẫn là nghĩ như vậy." Byakuran ngữ điệu dừng một chút, tử la lan sắc trong ánh mắt hiện lên một tia bén nhọn đông lạnh, "Nhưng là, ta sai đắc rất thái quá .
"Từ đầu tới cuối, hắn mới là bố cục giả, mà ta chỉ là hắn bố cục trung một quả quân cờ —— thật sự là làm người ta không thoải mái kết luận không phải sao?"
Đột nhiên tăng vọt hỏa diễm làm tương lai thủ lĩnh không thể không về phía sau triệt khai, chuyển biến thành phòng ngự hình thái nạp tư bao lấy thân thể hắn. Màu trắng long theo Byakuran trong cơ thể lao ra, đánh về phía không trung thiếu niên, dây dưa.
"Bất quá, vô luận thế nào đều không sao cả, chỉ cần ta lấy đến sở hữu thất ba lượt phương, ta có thể đủ trở thành cuối cùng người thắng —— cho dù từng là quân cờ, ta cũng thật cao hứng một cái khác ta cho ta phô bình đường, làm cho ta có thể như thế nhanh chóng đạt thành mong muốn... Nhưng là —— cái tên kia lại như cũ âm hồn không tiêu tan thừa dịp ta thả lỏng thời điểm sử dụng khối này thân thể làm một ít thú vị động tác nhỏ, hơn nữa đem ta man rất khá, ta nhưng là mất hảo thời gian dài mới phát hiện mục đích của hắn? —— đương nhiên, này cũng quy công cho chân chính phục tùng cho hắn thực? Lục điếu hoa."
—— chân chính phục tùng cho "Hắn" thực? Lục điếu hoa? Tương lai thủ lĩnh nhoáng lên một cái thần, động tác hơi hoãn, màu trắng hàng dài rít gào trứ lại nhằm phía hắn, bị hắn đúng lúc đóng băng trụ.
"Hắn động tác nhỏ rốt cuộc là cái gì đâu? Ta nghĩ Tsunayoshi quân nhất định thực có hứng thú đi? —— hắn đem thời đại này Tsunayoshi quân thân thể trộm đi hét? —— vì một cái thực nghiệm, một cái so thống nhất sở hữu song song thế giới càng thú vị lớn hơn nữa đảm thực nghiệm."
"——? !"
Báo thù giả ngục giam thủy lao nội tóc nâu thanh niên bộ dáng tại trong đầu chợt lóe mà qua, tối làm tương lai thủ lĩnh lo lắng chuyện tình làm cho hắn tại trong nháy mắt dao động, mà Byakuran dĩ nhiên thừa dịp này không còn chắn xuất hiện tại hắn phía sau, đưa hắn từ không trung đánh rơi.
"Tối bất hạnh tin tức là, cái kia thực nghiệm —— đã muốn đã xong." Quan sát trứ chống địa, lại đứng lên thiếu niên, Byakuran tiếc hận than nhẹ, "Nếu nói đây là ba người Game trong lời nói, trước hết thắng lợi là một cái khác ta, nhưng là chỉ cần ta ở đây giờ phút này làm Tsunayoshi quân bị knockout , liền có cơ hội theo 'Hắn' trong tay đạt được cuối cùng thắng lợi?"
"Như vậy —— nếu ta ở trong này làm ngươi bị knockout trong lời nói." Nâng tay xoa xoa khóe môi biên vết máu, tóc nâu thiếu niên gợi lên khóe miệng, "Tiến vào quyết chiến đã đem sẽ là ta đi?"
"Ha ha? Thật sự là làm người ta phấn chấn tuyên chiến, bất quá —— Tsunayoshi quân thật sự cho rằng chính mình có loại khả năng này sao?" Byakuran cười khẽ trứ, như là tán dương hoặc như là trào phúng, "Được rồi, nếu Tsunayoshi quân có thể đả bại của ta nói, tác vi thưởng cho, ta sẽ nói cho ngươi này thực nghiệm nội dung rốt cuộc là cái gì hét?"
"Một lời đã định." Tóc nâu thiếu niên đáp lại, màu cam hỏa diễm đột nhiên tăng cường.
Hai cổ hỏa diễm chạm vào nhau, nhưng chưa nổ mạnh, phản nhiên lẫn nhau vặn vẹo, dung hợp, mở rộng quay chung quanh thành cầu trạng không gian.
Byakuran hơi hơi có chút kinh ngạc chọn mi, mà từng trải qua quá loại này cảnh tượng tương lai thủ lĩnh lại đột nhiên thay đổi sắc mặt.
—— thất ba lượt phương sinh ra cộng minh?
—— chẳng lẽ vưu ny thế nhưng cũng ở trong này? !
Tác giả có lời muốn nói: ... Này rốt cuộc là lần thứ mấy nói... ?
—— ta hận chiến đấu! ! ! ! ! ! ! ! ! !
101
101, Chương 84? Trở về . . .
Nơi sân một khác sườn không trung huyền phù trứ từ cộng minh sinh ra địa cầu trạng giới hạn, giới hạn nội mặc màu trắng áo choàng cô gái chính kinh ngạc cúi đầu nhìn chính mình trước ngực lóe ra trứ màu cam sáng bóng núm vú cao su.
Tương lai thủ lĩnh đồng dạng ngạc nhiên nhìn, nhất thời thế nhưng không biết muốn làm gì phản ứng.
"Oa nga ~ ta đây là thấy được ai? Tiểu vưu ny?" Byakuran nhanh nhìn chằm chằm giờ phút này không nên xuất hiện ở trong này người, nguy hiểm mị khởi nhãn tình, nghe được Byakuran thanh âm, vưu ny mạnh ngẩng đầu, trong mắt sợ hãi chợt lóe mà qua, theo sau chuyển biến trở thành kiên định cùng dũng cảm.
"Khí sắc hoàn toàn hảo đi lên đâu ~ xem ra là khôi phục khỏe mạnh thôi?" Byakuran nở nụ cười, tựa hồ thiệt tình vì nàng mà cảm giác được khoái hoạt bình thường, nhưng là tương lai thủ lĩnh biết sự thật hoàn toàn tương phản.
"Rất kỳ quái, phải không?" Đón Byakuran ánh mắt, vưu ny thanh âm trấn định, "Kỳ thật ta và ngươi giống nhau, Byakuran, ta cũng có có thể bay đến cái khác thế giới năng lực. Cho dù ta từng tín nhiệm qua ngươi, nhưng là Gamma nhắc nhở cũng cho ta không thể không có điều phòng bị —— cho nên, tại một khắc kia, của ta linh hồn chạy trốn tới thế giới kia tị nạn, cho nên bình an vô sự."
"Hừ? Thì ra là thế." Byakuran nghiêng đầu, mỉm cười, "Nhỏ như vậy vưu ny vì cái gì lại ở chỗ này đâu ~ "
"Ta..." Vưu ny cắn cắn môi, có chút chần chờ, tiếp theo giây, tương lai thủ lĩnh đã muốn chắn của nàng trước mặt.
"Đối thủ của ngươi là ta, Byakuran."
"Đương nhiên ~ ta đương nhiên sẽ không không nhìn Tsunayoshi quân ?" Byakuran thần sắc lạnh lùng, "Nhưng là của ta Black Spell Boss thế nhưng tự tiện xuất hiện ở trong này, tác vi Millefiore  Boss, ta cũng có thể hỏi đến một chút không phải sao?"
"Nếu là Millefiore bên trong vấn đề, không phải hẳn là tại Choice chiến hậu giải quyết sao?" Chút không có nhượng bộ ý tứ, cho dù thượng một lần cũng là tại vưu ny đột nhiên xuất hiện tình huống dưới cùng Byakuran quyết đấu , nhưng là tương lai thủ lĩnh không muốn lại mạo hiểm làm cho vưu ny liên lụy trong đó, "Nếu là Choice chiến trong lời nói, sẽ tuân thủ quy tắc không phải sao? Lần này tham chiến chỉ có ta và ngươi mà thôi."
—— đúng vậy, vưu ny không thể bị thương, không thể có nguy hiểm...
"Ân ~ Tsunayoshi quân theo như lời trong lời nói thật đúng là làm cho người không thể cự tuyệt đâu?" Byakuran cười khẽ một chút, "Nhưng là, nếu là vận mệnh lựa chọn vương gặp vương trò chơi, hay không tiểu vưu ny xuất hiện ở trong này cũng là vận mệnh an bài đâu?" Dừng một chút, Byakuran tử la lan sắc trong ánh mắt tràn đầy tìm tòi nghiên cứu cùng hứng thú, "Arcobaleno, thất ba lượt phương, còn có được trứ ta sở không biết lực lượng cùng bí mật sao? Này thật sự là cái làm người ta phi thường khoái trá phát hiện."
Tương lai thủ lĩnh một mặt cảnh giác trứ Byakuran hành động, một mặt tìm kiếm trứ Cervello tài phán người, nhưng là lại hoàn toàn không thể tìm được các nàng bóng dáng.
—— chẳng lẽ, các nàng đã muốn thuận theo cho Byakuran, sẽ không mang đi đột nhiên xuất hiện ở đây vưu ny sao? !
"Liền là như thế này?" Giống như là biết tương lai thủ lĩnh suy nghĩ cái gì bình thường, Byakuran vui vẻ nở nụ cười, "Cái gọi là  Choice chiến, chính là không thuộc mình vì, từ vận mệnh quyết định chiến đấu. Mà chiến đấu bắt đầu sau, vô luận xuất hiện cái gì trạng huống cũng không hội ngưng hẳn hoặc là thay đổi —— nói cách khác, tiểu vưu ny xuất hiện là vận mệnh quyết định kết quả ~" như là muốn ôm cái gì bình thường thần triển khai cánh tay, Byakuran ngữ điệu trung mang theo cảm khái cùng chờ mong, "Rất tuyệt không phải sao? Tại ta thích nhất  Choice chiến lý, xuất hiện chỉ có thất ba lượt phương đại không tài năng tồn tại đặc thù vũ đài —— này quả thực là rất thú vị không phải sao, Tsunayoshi quân?"
Tương lai thủ lĩnh nhẹ nhàng cắn răng, không đáp lại, chính là trừng mắt trước mặt mỉm cười Byakuran. Hắn hoàn toàn không có cảm giác ra cái gì thú vị, chính là lo lắng lo lắng.
"?" Byakuran nghiêng đầu, cười mở ra thủ, giống như thực hưởng thụ thiếu niên lợi hại ánh mắt bình thường.
"Sawada tiên sinh..." Giằng co yên tĩnh trung, bị tóc nâu thiếu niên chắn ở sau người cô gái đột nhiên mở miệng, "Arcobaleno nhóm... Reborn thúc thúc bọn họ hiện tại như thế nào ?"
Vưu ny vấn đề làm cho tương lai thủ lĩnh sửng sốt một chút, nguyên bản chuyên chú cho chiến đấu mà tạm thời quên mất chuyện tình đột nhiên xuất hiện tại trong đầu, làm cho hắn có chút trở tay không kịp.
"... Reborn... Arcobaleno bọn họ... Tại hôm nay rạng sáng đã muốn tiêu thất, chỉ để lại núm vú cao su..." Tương lai thủ lĩnh thanh âm có chút khô khốc.
"... Quả thế..." Vưu ny nhẹ nhàng đóng chặt mắt, "Nếu là ở hôm nay rạng sáng trong lời nói... Có lẽ còn kịp..."
"Tới kịp? !" Mạnh quay đầu, nhìn vưu ny, tương lai thủ lĩnh không tự chủ được lập lại một câu, "Tới kịp... Cái gì?"
Vưu ny chính là mỉm cười, đối với tóc nâu thiếu niên vươn tay, "Thỉnh tin tưởng ta —— đưa bọn họ núm vú cao su giao cho ta được không?"
Quay đầu nhìn lướt qua vẫn chưa chen vào nói, chính là hứng thú dạt dào quan sát đến hắn cùng với vưu ny Byakuran, tương lai thủ lĩnh trầm mặc . Đều không phải là là không tin vưu ny, nhưng là nếu một khi làm cho Byakuran chiếm được sở hữu núm vú cao su...
—— nhưng là... Nếu sự tình đã muốn không thể thay đổi, vưu ny không thể rời đi chiến trường, như vậy hiện tại có bắt hay không ra núm vú cao su cũng đều là giống nhau đi?
—— chỉ cần hắn có thể chiến thắng Byakuran... Mà hắn phải chiến thắng Byakuran.
Rốt cục hạ quyết tâm, tương lai thủ lĩnh đưa tay thân cửa vào túi, đem lục mai núm vú cao su xuất ra.
Byakuran mị hí mắt, nhìn núm vú cao su tầm mắt ẩn ẩn hàm chứa tham lam cùng chí tại nhất định phải, nhưng là lại tựa hồ tưởng muốn nhìn vưu ny rốt cuộc muốn làm gì bình thường, vẫn chưa ra tay cướp đoạt.
Nhìn vưu ny đem lục mai núm vú cao su phủng ở lòng bàn tay, mặt mang mỉm cười, ánh mắt ưu thương lại kiên định, tương lai thủ lĩnh giống như là nhìn đến từng vưu ny hy sinh một màn kia bình thường, nhịn không được thân thể run rẩy.
"... Vưu ny..." Tưởng muốn ngăn cản, lại tại do dự, liền trong tương lai thủ lĩnh kịch liệt dao động thời điểm, Byakuran đột nhiên xuất hiện tại hắn trước mặt, hung hăng giã ở tại hắn bụng.
"Tại trò chơi lý thất thần, cũng không phải là hảo thói quen nga ~ Tsunayoshi quân?"
Nhìn tóc nâu thiếu niên bay ra, đụng vào một bên kiến trúc thượng phun ra một ngụm máu tươi, vưu ny thần sắc tại trong nháy mắt chuyển vì lo lắng, cũng rất mau lại trấn định xuống dưới, nhắm mắt lại.
Ấm áp đại không hỏa diễm theo đang cầm núm vú cao su đích lòng bàn tay toát ra, dần dần khuếch tán đến quanh thân, giống như là hô ứng bình thường, nguyên bản đã muốn bày biện ra màu xám núm vú cao su bắt đầu lộ ra thản nhiên vầng sáng, bất đồng thuộc tính hơi thở tại đại không hỏa diễm vây quanh hạ dần dần tản ra.
"Đây là tại làm gì đâu, tiểu vưu ny? Như vậy lãng phí hỏa diễm trong lời nói, ngươi nhưng là sẽ chết điệu nga ~" đem mục tiêu dời đi hướng vưu ny, Byakuran thoải mái mà cười, cùng chi hoàn toàn không hợp mạnh mẽ hỏa diễm lại tại hắn phất tay gian đánh úp về phía vưu ny.
Cảm nhận được Byakuran hỏa diễm, vưu ny giương mắt nhìn đến trước mắt một màn, mạnh thay đổi sắc mặt, cuống quít muốn né tránh, lại phát hiện đã muốn đến không còn kịp rồi.
Cúi đầu, nhắm mắt lại, vưu ny quanh thân phát ra hỏa diễm chợt tăng cường, tựa hồ muốn ngăn cản Byakuran công kích bình thường, nhưng là vô luận nàng như thế nào cố gắng, tại Byakuran công kích trước mặt của nàng hỏa diễm lại như cũ mỏng manh tựa hồ không chịu nổi nhất kích.
Hỏa diễm đánh sâu vào tại không trung nổ mạnh ra sáng lạn quang mang, vưu ny chậm rãi mở to mắt, lăng lăng nhìn cách đó không xa nổ mạnh chưa tan hết khói thuốc súng, lập tức chuyển hướng tại chỉ mành treo chuông hết sức đem nàng theo công kích phạm vi mang ra tóc nâu thiếu niên.
Đồng dạng tựa hồ là kinh hồn chưa định, nhưng là tương lai thủ lĩnh lại liên thở dốc cơ hội đều không có —— Byakuran tiếp theo ba công kích đã muốn đến.
Buông ra vưu ny, đón nhận Byakuran hỏa diễm, phát giác đến Byakuran thực đắc không hề thủ hạ lưu tình tương lai thủ lĩnh cũng không dám nữa có một lát đại ý.
Byakuran mục tiêu tựa hồ càng thêm chú ý cho vưu ny muốn việc làm, hắn tưởng ngăn cản vưu ny —— mà hắn tắc phải bảo hộ vưu ny, không thể làm cho nàng đã bị bất luận thương tổn —— thậm chí là quấy rầy.
Vưu ny... Nàng thật là muốn lại dùng chính mình sinh mệnh đổi lấy Arcobaleno nhóm sống lại.
—— phải tốc chiến tốc thắng, tại vưu ny hao hết toàn bộ hỏa diễm phía trước... Có lẽ Arcobaleno sống lại còn có cái khác biện pháp, hắn còn hi vọng có thể quá nhiều cùng vị này mười năm sau bạn thân ở chung... Hắn không muốn nhìn đến nàng lúc này khắc liền hy sinh điệu chính mình sinh mệnh.
—— hắn cần đối kháng Byakuran lực lượng, cần càng cường đại hỏa diễm ——
Tương lai thủ lĩnh không có phát giác, tại bất tri bất giác trong lúc đó, hắn ngón tay thượng chiếc nhẫn đã muốn biến thành một cái khác mô dạng.
Màu cam hỏa diễm càng ngày càng sáng ngời, dần dần cùng Byakuran hỏa diễm thế lực ngang nhau, thậm chí dần dần ẩn ẩn có cái qua thế. Liền liên Byakuran gương mặt là cũng không lại có thoải mái thần sắc, lộ ra một chút lo âu cùng khó có thể tin
—— kiên định ánh mắt, chói mắt hỏa diễm, cùng cơ hồ làm cho người ta hãm sâu trong đó kim màu nâu đôi mắt.
Trong giây lát, hắn tựa hồ thấy được thiếu niên sau lưng, mặc màu đen áo choàng, cùng thiếu niên có bảy tám phân tưởng tượng tóc vàng nam tử tự hào mỉm cười. Thiếu niên cuồng phong mưa rào bàn tấn mạnh mẽ tiến công làm cho hắn không thể không ngưng thần ứng đối, đẳng Byakuran lại đem ánh mắt dời về phía nam tử vừa mới xuất hiện địa phương thời điểm, lại phát hiện hắn dĩ nhiên biến mất không thấy.
Chiến trường một khác sườn, bởi vì tóc nâu thủ lĩnh khiên chế trụ Byakuran sở hữu tinh lực, vưu ny có thể đem toàn bộ lực chú ý đặt ở núm vú cao su cùng hỏa diễm phía trên. Tuy rằng biết rõ làm như vậy sẽ làm chính mình hỏa diễm lượng hao hết tử vong, nhưng là nàng đã muốn làm tốt cũng đủ chuẩn bị tâm lý, thản nhiên đối mặt trách nhiệm của chính mình.
—— duy nhất tiếc nuối, chính là nàng còn chưa có thể cùng Gamma gặp mặt, nói cho hắn từng tự mình làm nhiều như vậy bốc đồng sự tình, làm cho hắn lo lắng lo lắng... Muốn giải thích, càng muốn muốn cảm tạ, cảm tạ hắn vẫn vô điều kiện bồi tại chính mình bên người, chiếu cố chính mình, bảo hộ chính mình...
—— muốn... Thấy hắn...
"Như vậy, phải đi gặp không thì tốt rồi?"
Trầm thấp thanh âm đột nhiên vang lên, vưu ny hoảng sợ, còn chưa biết rõ ràng rốt cuộc đã xảy ra cái gì, trong lòng bàn tay núm vú cao su đột nhiên huyền phù, phát ra ra chói mắt quang mang.
Hào quang trung, mặc màu đen tây trang nam tử hơi hơi nghiêng đầu, mang theo một chút mỉm cười khinh niệp trứ chính mình thái dương tóc quăn, giấu ở màu đen mũ dạ bóng ma hạ lợi hại ánh mắt nhìn mở to hai mắt nhìn, vẻ mặt mờ mịt cô gái.
Tại hắn phía sau, đã lớn mô dạng Arcobaleno nhóm thần sắc khác nhau, cũng là chân chính tồn tại , đều không phải là ảo ảnh.
—— khó có thể tin...
Làm cho vưu ny phục hồi tinh thần lại , là xa xa thật lớn tiếng nổ mạnh.
Cơ hồ phá hủy toàn bộ Choice chiến trường viêm áp hấp dẫn tầm mắt mọi người, tóc nâu thiếu niên một mình đứng ở khói bụi tan hết trống trải nơi sân, biểu tình trung lại không hề chiến thắng vui sướng, ngược lại mang theo cảm thấy lẫn lộn cùng bất khả tư nghị.
Không có người nói chuyện, cho dù là Cervello cũng không có xuất hiện tuyên cáo trận đấu thắng lợi, hết thảy đều không cần phải .
Thiếu niên kinh ngạc nhìn Byakuran rơi xuống ở mã lôi chiếc nhẫn, sau một lúc lâu mới mạnh nhớ tới cái gì, quay đầu nhìn về phía vưu ny phương hướng.
Kim màu nâu đôi mắt đột nhiên trừng lớn.
Lông tóc không tổn hao gì vưu ny, nàng bên cạnh người Arcobaleno —— còn có... Reborn.
Hơi hơi trương há mồm, lại phát không ra cái gì thanh âm, tuổi trẻ  Vongola thủ lĩnh nặng nề mà thở dốc một tiếng, lại phát hiện chính mình cơ hồ mất đi đối với thân thể của mình khống chế năng lực.
"Lại đem của ta nói khi gió thoảng bên tai sao, xuẩn cương." Reborn gợi lên khóe miệng, nhìn xa xa tóc nâu thiếu niên, "Theo như ngươi nói bao nhiêu lần, không cần lộ ra như vậy mất mặt biểu tình."
Vô cùng quen thuộc đùa cợt ngữ điệu tựa hồ đánh vỡ nào đó ma chú, không thể áp lực cảm tình mãnh liệt mênh mông, nhưng là tương lai thủ lĩnh lại chỉ có thể nhẹ nhàng đóng chặt mắt, lộ ra mỉm cười.
"Thật có lỗi, ta cuối cùng là như vậy mất mặt, Reborn..."
Tác giả có lời muốn nói: nhờ má, chăm chú nhìn... Kia kết thúc ánh rạng đông... Ngao ngao ngao ngao ngao ngao >/////< viết xong Choice ta hảo phấn khởi hảo phấn khởi hảo phấn khởi! ! ! 【 đầy đất lăn lộn 】
Arcobaleno vấn đề tiếp theo chương hội giải thích —— kỳ thật không phải giải thích chính là nói bừa che lấp ╮(╯_╰)╭ đại gia tùy tiện nhìn xem là tốt rồi đừng cùng ta tích cực ân <—— tên này chính là tưởng đem đã lớn bản làm ra đến lại không nghĩ vật hi sinh khả ái  61 MM còn có như vậy một chút kê huyết tưởng tái ép buộc một chút R tang = =
Byakuran thực nghiệm xin cho ta tạm thời bán cái cái nút lập tức sẽ nói sẽ nói ...
—— ân... Không gì khác muốn nói , hưng phấn lăn đi
102
102, Chương 85? Tương lai vận mệnh . . .
"Byakuran ——! !" Bổ nhào vào Byakuran biến mất địa phương, nắm lên rơi xuống ở mã lôi chiếc nhẫn, màu lam tóc dài cô gái mạnh quay đầu nhìn về phía tóc nâu thiếu niên, mục tí dục liệt, "Ta muốn giết ngươi! Ta nhất định phải giết ngươi! !"
Thiếu niên xoay người, nhìn không khống chế được thét chói tai cô gái, ánh mắt có chút bi ai, lại không hề áy náy.
Kikyo đúng lúc ngăn lại bạo tẩu Bluebell, cố gắng đem nàng ngăn chặn, thấp giọng uống đến, "Đừng nháo , Bluebell! Ngươi đã quên Byakuran đại nhân phân phó sao? !"
Cô gái lập tức giật mình trụ, thần sắc thê lương nhìn về phía Kikyo, mang theo yếu đuối xin giúp đỡ.
"... Byakuran đại nhân đang chờ chúng ta, cũng đừng làm cho hắn đợi lâu." Kikyo mỉm cười một chút, nhu hòa thanh âm dị thường bình tĩnh, "Cần phải đi."
Bluebell trầm mặc trứ, bạo tẩu hỏa diễm cũng dần dần bình ổn."Sớm muộn gì có một ngày, ta sẽ đưa ngươi xuống địa ngục ." Cuối cùng trừng mắt nhìn tóc nâu thiếu niên liếc mắt một cái, nàng theo hàm răng lý tễ một câu, theo sau bước nhanh đi theo Kikyo rời đi.
Tương lai thủ lĩnh nhìn Kikyo, Bluebell, Daisy cùng Torikabuto thân ảnh biến mất không thấy, thế này mới xoay người, nhìn về phía đồng dạng chạy hướng hắn người thủ hộ nhóm, lộ ra mỉm cười.
"Juudaime! Thật sự là quá lợi hại !" Gokudera nhanh cầm chặt quyền đầu, tựa hồ Zak chế trứ chính mình không cần làm ra cái gì du cử động tác, nhưng là còn chưa chờ hắn nói cho hết lời, liền nhìn đến Yamamoto giang hai tay cánh tay, đưa hắn không dám đụng vào thiếu niên gắt gao ôm vào trong ngực, "Làm tốt lắm hét, Tsuna!"
"Uy! Ngươi cũng dám đối Juudaime động thủ động cước —— "
"Thôi thôi ~ này không phải thực bình thường chuyện tình sao? Trận đấu thắng lợi tự nhiên muốn như vậy chúc mừng một chút a ~ "
"Hỗn đản!"
Bất đắc dĩ nhìn chính mình lam thủ cùng vũ thủ lại sảo khắc khẩu đứng lên, tương lai thủ lĩnh còn chưa có thể lái được khẩu khuyên bảo liền mạnh bị một cỗ đại lực lặc đắc thiếu chút nữa thấu bất quá đứng lên. Hưng phấn Sasagawa Ryohei đã muốn đưa hắn cùng Yamamoto đang ôm lấy, lớn tiếng hoan hô trứ thắng lợi. Gokudera gương mặt thoáng vặn vẹo nhìn đoàn ba người, hai đấm nhéo tùng, tùng lại xiết chặt. Tại hắn bên người, là cùng dạng hưng phấn lại nhăn nhó trứ không dám tiến lên Chrome, xa hơn chỗ là mang theo biểu tình bất duyệt nhìn hết thảy Hibari Kyoya.
Khi tương lai thủ lĩnh rốt cục theo nhà mình vũ thủ cùng tình thủ nhiệt tình ôm trung thoát khỏi đi ra, lập tức bị Spanner, Dino đám người vây quanh. Hơi ngại ngùng nhận trứ mọi người ca ngợi, lơ đãng gian cúi đầu, thiếu niên nhìn đến chính mình ngón giữa thượng không biết theo khi nào thì đã muốn cải biến hình thái chiếc nhẫn.
"Giotto..." Đối với chiếc nhẫn nhẹ nhàng nở nụ cười một chút, tương lai thủ lĩnh lại ngẩng đầu, xuyên thấu qua đám người nhìn về phía cách đó không xa một lần nữa trở về Arcobaleno nhóm, vui mừng khôn xiết lại không biết vì sao có chút nhát gan.
—— là cái gọi là gần hương tình khiếp sao...
"Thắng lợi chúc mừng tạm thời dừng ở đây đi, hiện tại trước rời đi nơi này." Đón tương lai thủ lĩnh tầm mắt, Reborn lôi kéo vành nón, thấp giọng mở miệng.
Tuy rằng thanh âm không lớn, nhưng là mọi người lập tức theo thắng lợi vui sướng trung tỉnh táo lại.
—— bây giờ còn không phải có thể hoàn toàn lơi lỏng thời gian, đầu tiên cần phải rời đi Choice chiến nơi sân mới được.
Theo Cervello trong tay tiếp nhận tạm thời ổn định trụ thương thế Irie Shoichi cáng, tương lai thủ lĩnh cùng người thủ hộ nhóm châm rảnh tay trung nhẫn, ngưng tụ cùng một chỗ hỏa diễm bắn về phía truyền tống trang bị, đưa bọn họ đuổi về nguyên lai địa phương.
Rơi xuống đất điểm không lắm lương hảo, là một mảnh rừng rậm, nhưng là tốt xấu xem như đã trở lại. Tương lai thủ lĩnh theo lộ vẻ chính mình thân cây thượng ngã xuống dưới, thống khổ nhu nhu bụng, đổ hút một ngụm lãnh khí.
"Hừ, vẫn là như vậy bản thủ bản cước , xuẩn cương." Bên tai thanh âm làm cho hắn mạnh ngẩng đầu, làm hắn cực độ không thích ứng thân cao sai biệt làm cho tuổi trẻ thủ lĩnh chỉ không được muốn nguyền rủa đối phương thân cao.
—— không, hoặc là hắn càng hẳn là nguyền rủa là chính mình thân cao...
"Re, Reborn..." Mất tự nhiên thối lui một bước nhỏ, tuy rằng hắn có thể thực thân mật theo trẻ con trạng thái  Reborn ở chung, nhưng là một khi đổi lại là đã lớn bản , khoảng cách nhất tiếp cận hắn mà bắt đầu có chút bối rối.
—— tương lai thủ lĩnh tuyệt đối không thừa nhận, đây là mỗ một đêm di chứng. Chính là thân cao... Chết tiệt thân cao...
"Reborn ký ức... Đã muốn hoàn toàn khôi phục sao?"
"Của ngươi sức quan sát đã muốn nhược đến như thế bộ sao?" Reborn chọn mi, hỏi lại, quen thuộc ngữ điệu cùng cảm giác quen thuộc làm cho tương lai thủ lĩnh nhẹ nhàng nở nụ cười, nhưng là lập tức lại dừng lại, hai gò má hơi hơi lộ ra một tia đỏ ửng, lắp bắp nửa ngày mới nghẹn đi ra tiếp theo câu, "Như vậy... Ngươi không có ký ức khoảng thời gian kia chuyện đã xảy ra... Ngươi còn nhớ rõ sao? Một đêm kia thượng..."
"Một đêm kia thượng?" Reborn hơi hơi mị hí mắt, tựa hồ là còn muốn hỏi, nhưng là rất nhanh bị tóc nâu thiếu niên chặn đứng đề tài.
"Không có! Cái gì cũng không có ——Reborn ngươi không cần để ý..."
Nhìn thiếu niên trong mắt xấu hổ, xấu hổ quẫn cùng may mắn chợt lóe mà qua, Reborn nhẹ nhàng gợi lên khóe miệng.
"Đối, đúng rồi!" Mạnh nhớ tới phía trước chính mình nghi hoặc, tương lai thủ lĩnh gắt gao nhìn chằm chằm Reborn, dời đi đề tài, "Các ngươi sống lại , nhưng là vẫn là... Cái dạng này... Hơn nữa vưu ny nàng cũng... Này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?"
Tuy rằng thiếu niên vẫn chưa vạch trần, nhưng là Reborn đã muốn hiểu được ý tứ của hắn. Vì cái gì vưu ny không có giống từ trước như vậy hy sinh sở hữu hỏa diễm sống lại bọn họ, vì cái gì bọn họ những này Arcobaleno nhóm lấy đã lớn hình thái một lần nữa xuất hiện mà không có đổi thành trẻ con...
"Tương lai có rất nhiều loại khả năng tính, hoàn thành một sự kiện cũng có rất nhiều phương pháp, vì vậy liền ngạc nhiên ngươi quả nhiên vẫn là rất bất thành chín." Đùa cợt khẽ cười một tiếng, Reborn vỗ vỗ tương lai thủ lĩnh bả vai, lưu lại vẻ mặt mờ mịt hắn xoay người đi hướng cái khác Arcobaleno.
Đem đã muốn hỏng mất tương lai thế giới xoay hồi quỹ đạo ban đầu, là Arcobaleno nhóm trách nhiệm —— theo sau... Nên trở lại mười năm trước đi.
Tương lai thủ lĩnh có chút lưu luyến nhìn về phía mười năm sau đồng bạn, muốn nói lời từ biệt, lại không biết từ đâu mở miệng.
"... Sawada tiên sinh." Arcobaleno  Boss đi đến thiếu niên trước mặt, thật sâu cúc nhất cung, "Thật sự là rất cảm tạ ngươi , cứu vớt thời đại này."
"... A ha ha ha... Loại này nói nghe đứng lên thật sự là không được tự nhiên." Tương lai thủ lĩnh bắt trảo tóc, cười gượng, ôn nhu nhìn không có lại trở thành Arcobaleno sống lại tế phẩm cô gái, chần chờ một chút, "Vưu ny... Có hay không cảm thấy rất kỳ quái đâu?"
"... Kỳ quái?" Vưu ny sửng sốt một chút, lập tức giật mình, "Sawada tiên sinh là nói... Arcobaleno sống lại chuyện tình sao?"
"Đúng vậy." Tương lai thủ lĩnh nhẹ nhàng gật gật đầu, mặt mang ưu sắc, "Arcobaleno không là vì phi thất ba lượt phương xạ tuyến mới có thể bắt đầu trưởng thành sao? Hơn nữa... Còn bởi vậy biến mất, bọn họ như vậy..."
"Về điểm này rốt cuộc là vì cái gì, ta cũng không rõ ràng lắm." Nhẹ nhàng lắc lắc đầu, vưu ny biểu tình cũng có chút mờ mịt, "Ta vốn tính đem hỏa diễm truyền đưa cho hắn nhóm núm vú cao su, giúp bọn họ sống lại, nhưng là sự tình phát triển cũng thực ra ngoài của ta dự kiến." Dừng một chút, vưu ny cười khổ một chút, "Nguyên bản... Hao hết hỏa diễm ta sẽ không sống sót ... Ta sớm đã có hy sinh chính mình giác ngộ, này là trách nhiệm của ta."
"Như vậy... Này rốt cuộc là vì cái gì..." Tương lai thủ lĩnh thấp lẩm bẩm, buồn rầu bắt trảo tóc.
"Mã lôi chiếc nhẫn đại biểu xuyên việt không gian năng lực, Vongola chiếc nhẫn đại biểu xuyên việt thời gian năng lực, mà Arcobaleno tắc cùng hai người cũng không đồng..." Vưu ny trầm mặc một lát, nhẹ giọng mở miệng, "Hồng lúc ẩn lúc hiện mà phiêu miểu vô thường... Nhưng là ký có thể xưng là cùng loại tồn tại, trong đó nhất định có này lẫn nhau liên hệ chỗ —— ta nghĩ, có thể làm được điểm này , đại khái cũng chỉ có cái khác thời gian hoặc là cái khác không gian Arcobaleno nhóm ."
"Cái khác không gian hoặc thời gian Arcobaleno..." Tương lai thủ lĩnh sửng sốt một chút, nếu là như vậy nói, có thể làm những này ... Cũng chỉ có hắn thời đại Arcobaleno nhóm đi?
"... Kỳ thật, khi ta tại đem hỏa diễm cung cấp cấp núm vú cao su thời điểm... Tựa hồ có nghe được qua mụ mụ thanh âm nga..." Vưu ny hai tay giao nắm, đặt ở trước ngực, hơi hơi nhếch lên khóe miệng mang theo hoài niệm cùng quyến luyến, "Ta nghĩ... Đại khái là ở Sawada tiên sinh cái kia thời đại... Mụ mụ tại giúp ta đi..."
"—— là như thế này sao." Nhìn biểu tình nhu hòa vưu ny, tương lai thủ lĩnh không tự chủ được tùy theo vi cười rộ lên.
"... Nhưng là, ta còn nghe nói qua một sự kiện." Đột nhiên thu liễm tươi cười, vưu ny nghiêm túc biểu tình làm cho tương lai thủ lĩnh sợ run một chút, "Arcobaleno là dựa vào núm vú cao su lý bảo tồn hỏa diễm mà sinh tồn , chỉ cần có được cũng đủ hỏa diễm, Arcobaleno nhóm có thể không lão, bất tử, không có gì có thể xúc phạm tới chỉ vì thế giới này trụ cột, thủ hộ thất ba lượt phương bọn họ —— nhưng là một khi hỏa diễm hao hết, bọn họ sẽ biến mất, tại núm vú cao su lý ngủ say, thong thả dành dụm năng lượng, thẳng đến có một ngày một lần nữa sống lại.
"Arcobaleno đại không hỏa diễm, là duy nhất có thể làm cho bọn họ nhanh chóng bổ sung năng lượng hỏa diễm, mà bổ sung kết quả, Arcobaleno nhóm sống lại, mà đại không Arcobaleno tắc hội hao hết hỏa diễm mà biến mất. Chẳng qua, đại không Arcobaleno cùng với hắn Arcobaleno nhóm bất đồng, Luce tổ mẫu là hoài thượng mụ mụ trở thành Arcobaleno , cho nên mụ mụ chia sẻ nàng tác vi Arcobaleno vận mệnh —— đồng dạng, ta cũng truyền thừa loại này vận mệnh... Chúng ta có lẽ cũng không thể nói là chân chính Arcobaleno, bởi vì chúng ta hội trưởng thành, tử vong, sinh nhi dục nữ, mà cái khác Arcobaleno nhóm tắc không có khả năng làm được."
Vưu ny tạm dừng hạ, nhìn nhìn trước mặt sắc mặt ngưng trọng tóc nâu thiếu niên, xác định hắn nghe hiểu chính mình ý tứ sau, tiếp tục mở miệng, "Phi thất ba lượt phương xạ tuyến, phá hủy Arcobaleno nhóm thân thể, thân thể của bọn họ nhanh chóng trưởng thành, mà hình thể biến hóa, đại khái ảnh hưởng đến hỏa diễm tiêu hao —— nói cách khác, trưởng thành thân thể sẽ làm núm vú cao su trung trữ năng lượng nhanh chóng xói mòn."
"Như vậy —— ngươi là nói thế giới này  Reborn bọn họ ——" tương lai thủ lĩnh mở to hai mắt nhìn, khó có thể tin hít vào một hơi.
"Không chỉ có là thế giới này bọn họ." Vưu ny biểu tình trung mang theo thật sâu sầu lo, "Của ngươi thời đại Arcobaleno nhóm, nói không chừng cũng đã bị ảnh hưởng, nếu bọn họ cũng tham dự làm cho thời đại này Arcobaleno sống lại sự kiện trung trong lời nói."
Tương lai thủ lĩnh trầm mặc , hắn nhớ đến lúc ấy trở lại mười năm trước thế giới thời điểm, quả thực phát hiện Reborn đã bị mười năm sau Arcobaleno nhóm ảnh hưởng...
"... Như vậy nói đúng là... Khi hỏa diễm hao hết thời điểm, Reborn bọn họ như cũ... Còn có thể biến mất?" Tương lai thủ lĩnh khô khốc mở miệng, cứng nhắc thanh âm không có chút cảm xúc phập phồng.
"... Thật có lỗi." Vưu ny nhẹ nhàng đóng chặt mắt, gục đầu xuống, nhưng là rất nhanh miễn cưỡng thay thoải mái ngữ điệu, "Bất quá, này cũng chỉ là của ta đoán mà thôi, nói không chừng sự tình không có như vậy không xong... Hơn nữa, Arcobaleno nhóm đều không phải là tử vong, chính là về tới núm vú cao su lý, ngủ say mà thôi..."
"... Như vậy, nếu bọn họ đi trở về, bao lâu thời gian tài năng lại xuất hiện?"
Vưu ny lại trầm mặc , đối với vấn đề này, của nàng xác thực không thể trả lời.
"—— nếu sẽ không còn được gặp lại bọn họ, nếu bọn họ tại ta chết sau mới sống lại, như vậy đối với ta mà nói, cùng tử điệu lại có cái gì khác nhau?" Khinh trào nhún vai, tương lai thủ lĩnh cảm thấy, hắn tựa hồ tìm được rồi tại từng tương lai, Arcobaleno nhóm đột nhiên tại trong nháy mắt toàn bộ biến mất lý do.
Nếu vẫn là trẻ con mô dạng bọn họ còn có thể đủ có được hơn mười năm... Hoặc là hai mươi năm thời gian trong lời nói, trưởng thành trạng thái bọn họ còn có thể tồn tại bao lâu? Mà hắn thời đại bọn họ... Có năng lực tái tồn tại bao lâu?
—— tương lai thủ lĩnh không muốn tin tưởng, vô luận hắn làm cái gì, vô luận hắn như thế nào cố gắng đều không thể làm cho Reborn ở lại chính mình bên người vận mệnh, chút cũng không muốn tin tưởng.
"Cám ơn ngươi nói cho ta biết những này." Đối với vưu Neltu ra mỉm cười, tương lai thủ lĩnh nhẹ nhàng gật đầu, tại vưu ny lo lắng trong ánh mắt đi hướng chính mình người thủ hộ nhóm, cùng mười năm sau đồng bạn nhóm làm cuối cùng cáo biệt.
"Tương lai có rất nhiều loại khả năng tính, hoàn thành một sự kiện cũng có rất nhiều phương pháp" —— đây là Reborn nói cho hắn , như vậy hắn sẽ tìm được một loại phương pháp, thay đổi này chết tiệt vận mệnh.
—— đúng vậy, hắn sẽ tìm được .
—— nếu người kia nói là thật sự nói... Có lẽ hắn có thể cùng hắn làm nhất bút giao dịch...
Rất nhanh, nhận được Varia bên kia truyền đến tin tức, bọn họ đã muốn đem thời đại này Sawada Tsunayoshi thuận lợi cứu ra, tương lai thủ lĩnh rốt cục buông xuống cuối cùng tâm sự, lên đường phản hồi mười năm trước thời đại.
Mã lôi chiếc nhẫn phong ấn cùng thời đại này ký ức truyền thừa đều đã từ mười năm trước Arcobaleno nhóm tiếp nhận, về phần hai cái thời đại Arcobaleno nhóm rốt cuộc là như thế nào câu thông , tương lai thủ lĩnh tỏ vẻ không hiểu ra sao.
Trong lòng âm thầm đối thời đại này chính mình giải thích, hắn tối nhưng vẫn còn không thể bảo hộ Reborn, tương lai thủ lĩnh cuối cùng nhìn chính mình trưởng thành mô dạng gia đình giáo sư liếc mắt một cái, xoay người đi theo trứ chính mình người thủ hộ nhóm bước vào phản hồi chính mình thời đại đường.
"Xuẩn cương."
Phía sau kêu gọi làm cho tương lai thủ lĩnh hơi kinh ngạc quay đầu, Reborn khóe miệng gợi lên ác liệt mỉm cười, làm cho hắn không tự chủ được đánh cái rùng mình.
—— tuy rằng vừa mới bởi vì hắn mà lâm vào thương cảm cảm xúc, nhưng là này tuyệt không ảnh hưởng đáng thương thiếu niên đối nhà chính mình đình giáo sư đã muốn xâm nhập cốt tủy sợ hãi cảm cùng cảnh giới tâm.
—— mỗi khi hắn như vậy cười thời điểm, đều sẽ phát sinh làm cho hắn khắc cốt minh tâm thống khổ chuyện tình...
"Đêm hôm đó hồng tửu thực không sai —— bất quá ta nghĩ ta hẳn là nói cho ngươi một tiếng, hồng tửu trong lời nói, so với Barbaresco, ta càng thích Valpolicella."
Bị bạch quang vây quanh tóc nâu thiếu niên, tại trong nháy mắt kia lộ ra vặn vẹo biểu tình...
Tác giả có lời muốn nói: tại cứu lại nhà mình sau công trên đường trên đường đi thiếu niên! ╮(╯_╰)╭
103
103, Chương 86? Tân khiêu chiến . . .
"... Xuẩn cương... Rời giường..."
Mơ mơ hồ hồ nghe được có người tại bên tai nói chuyện, tương lai thủ lĩnh tại trên giường phiên cái thân, cọ cọ gối đầu, có chút hoài nghi đến này tựa hồ quen thuộc lại không quá thanh âm quen thuộc để là ai ... Thẳng đến cái gì vậy để ở hắn cái trán.
Mạnh mở to hai mắt, cứng ngắc nhìn bên giường cầm súng lục nhắm ngay chính mình tóc đen thiếu niên, đỉnh trứ rối bời điểu bánh ngô tóc nâu thiếu niên kéo kéo khóe miệng, "Tốt lắm Reborn... Ta đi lên... Khẩu súng thu trở về đi..."
"Bị người xâm nhập phòng ở đều có thể ngủ đắc như vậy không hề cảnh giác, ngươi quả nhiên là bị quá mức cho hòa bình sinh hoạt quán hỏng rồi." Thu hồi nhìn chằm chằm thiếu niên cái trán họng súng, đỉnh mũ mão diêm, Reborn nghiêng người ngồi ở mép giường, nhàn nhã nhếch lên chân, "Mau thay quần áo, muốn lên học đi."
"... ... ..." Tương lai thủ lĩnh cắn chặt răng, vừa mới chưa bao giờ đến cùng Byakuran quyết chiến trở về —— loại ngày này rốt cuộc làm sao hòa bình a hỗn đản!
Bất quá, oán giận loại chuyện này nhiều nhất cũng chỉ có thể ở trong lòng nói nói, tóc nâu thiếu niên bắt trảo tóc, nhâm mệnh đắc bò xuống giường, dắt chính mình áo ngủ đi đến nên thay quần áo trước, theo sau lại rối rắm .
"Cái kia... Reborn..." Nghiêng đầu, nhìn về phía ngồi ở bên giường ngoạn bắt tay vào làm thương, chút không có phải về trốn tránh ý tứ  Reborn, tương lai thủ lĩnh liếm liếm môi, mang theo thương lượng miệng mở miệng, "Ta muốn thay quần áo ... Ngươi... Ra ngoài một chút?"
Nghe được thiếu niên trong lời nói, Reborn chọn mi, mị khởi nhãn tình, "Như thế nào, biết bắt đầu thẹn thùng ? Ngươi toàn thân địa phương nào ta không có xem qua."
"... ... ..." Tương lai thủ lĩnh tư duy có trong nháy mắt tạm dừng, sau đó, hắn vô pháp khắc chế bạo phát.
"Ra ngoài! !"
Mặc cho thẹn quá thành giận tóc nâu thiếu niên đem chính mình đẩy dời đi phòng, nhìn tại chính mình trước mặt nổ lớn đóng cửa cửa phòng, Reborn chẳng hề để ý nhún vai.
"A lạp ~ xảy ra chuyện gì?" Dưới lầu, Sawada Nana thanh âm truyền đến, mang theo một tia kinh ngạc.
"Không có việc gì , mụ mụ, xuẩn cương tại cáu kỉnh." Reborn giương giọng, trả lời.
"Ha ha ~ tại cáu kỉnh sao? Thật sự là hiếm thấy." Sawada Nana nở nụ cười, "Tsuna chỉ có tại cùng Reborn cùng một chỗ thời điểm mới như vậy tính trẻ con đâu ~ "
Tựa vào nội môn sườn, nghe Reborn cùng chính mình mụ mụ nhàn nhã nói chuyện phiếm, luôn luôn ôn hòa  Vongola mười đại thủ lĩnh lại vô pháp khắc chế vặn vẹo gương mặt.
—— mụ mụ cái gì mụ mụ! Mụ mụ loại này xưng hô là ngươi kêu sao! Nếu đã muốn trưởng thành sẽ không nếu trang nộn a hỗn đản!
Dỗi ngăn chính mình áo ngủ, tương lai thủ lĩnh thật dài thở dài, đối với chính mình tương lai cảm giác sâu sắc sầu lo.
Theo mười năm sau trở lại chính mình thời đại, nhìn đến là đã muốn biến thành thiếu niên Arcobaleno nhóm, tuy rằng sớm có chuẩn bị tâm lý, nhưng là tàn khốc sự thật như cũ làm cho hắn có chút bi thương.
—— nhưng là, này hết thảy đều bởi vì Reborn một câu tan biến .
Tương lai thủ lĩnh cưỡng chế tính bóp chết kế tiếp hồi ức.
Về nhà, không biết Reborn dùng cái gì phương pháp sao, chính mình mụ mụ phi thường tốt tiếp nhận rồi Reborn nháy mắt trưởng thành chuyện tình, hơn nữa nhìn Reborn dùng vô cùng tự nhiên ngữ điệu miệng kêu chính mình mụ mụ vì "Mụ mụ", tương lai thủ lĩnh cảm giác được phi thường... Khó có thể chịu được.
—— tuy rằng trẻ con trạng thái  Reborn vẫn đều là như vậy kêu , nhưng là tại kiến thức qua hắn đã lớn mô dạng tương lai thủ lĩnh hiện tại mỗi lần nghe thế một cái xưng hô đều có loại thật sâu phun tào vô lực cảm giác.
—— kêu một cái cùng ngươi giống nhau đại... Không, nói không chừng so ngươi còn nhỏ rất nhiều không hề huyết thống quan hệ nữ tính vì mụ mụ... Ngươi thật sự có thể kêu xuất khẩu hơn nữa không có chút xấu hổ cảm sao hỗn đản!
Bữa tối thời gian, vẫn rối rắm cho thiếu niên bản  Reborn tại chính mình trước mặt lắc lư mà sinh ra các loại mất tự nhiên cảm giác, tương lai thủ lĩnh rốt cục cắn chặt răng, hoành quyết tâm, đưa ra "Nếu Reborn đã muốn trưởng thành, phòng của hắn quá nhỏ tễ không dưới hai người, Reborn hẳn là một mình trụ mặt khác phòng" này nhất luận điểm.
Nguyên bản đã muốn làm tốt sẽ bị Reborn trào phúng chí tử, đau ẩu hoặc là cái khác thảm hại hơn liệt kết quả chuẩn bị tâm lý, nhưng là không nghĩ tới Reborn chính là ngoéo một cái khóe miệng, dễ dàng gật gật đầu, ngữ điệu không biết rốt cuộc là vui mừng vẫn là đùa cợt, "Không nghĩ tới xuẩn cương ngươi rốt cục học được tự ta bảo hộ ?"
—— cái gọi là tự ta bảo hộ... Rốt cuộc là có ý tứ gì...
U buồn thay quần áo, nhìn nhìn biểu đi sau hiện thế nhưng đã muốn đã trễ thế này. Tương lai thủ lĩnh hoảng hoảng trương trương rớt ra cửa phòng hướng xuống thang lầu, vội vàng cùng chính mình mụ mụ đánh thanh tiếp đón sau, theo trên bàn nắm lên một ổ bánh bao liền ra gia môn.
Ngoài cửa, Gokudera, Yamamoto thậm chí liên Sasagawa đều tại, tựa hồ đã muốn đợi một đoạn thời gian . Vừa thấy đến đẩy cửa chạy đến thiếu niên, ba người lập tức xông tới, lộ ra vô cùng vui sướng tươi cười.
"Chúc mừng ngươi, Juudaime!"
"Chúc mừng a, Tsuna!"
"Cực hạn chúc mừng! Sawada!"
Bị này ba tiếng chúc mừng biến thành mạc danh kỳ diệu, tương lai thủ lĩnh mở to hai mắt nhìn, mờ mịt chớp chớp, "... Ách? Chúc mừng... Chúc mừng cái gì?"
"Lại nói tiếp, ta trái lại quên nói cho ngươi , Tsuna." Giải quyết hoàn bữa sáng  Reborn bưng cà phê chén khoan thai đi tới cửa, dựa vào khung cửa mỉm cười.
"Quên... Cái gì..." Tương lai thủ lĩnh xoay quá, nhìn Reborn khinh xuyết một ngụm cà phê, nhất thời du nhiên nhi sinh một loại cực kỳ không xong cảm giác.
"Vongola gia tộc ——" theo trong túi tiền lấy ra nhất trương giấy, tản mạn lắc lắc, Reborn gợi lên khóe miệng, "Tổ chức kế thừa nghi thức thông tri. Chúc mừng , Tsuna."
"—— đẳng, chờ một chút, ta hiện tại mới là sơ nhị... Ta còn không có tốt nghiệp a!" Xấu hổ nâng lên thủ, tương lai thủ lĩnh nhớ rõ, chính mình rõ ràng là ở Ninamori trung học tốt nghiệp sau mới chính thức kế thừa Juudaime vị trí, chạy đến Italy tiếp tục bị chà đạp , như thế nào —— ngạnh sinh sinh trước tiên một năm? !
"Ngươi hội tốt nghiệp , tại kế thừa nghi thức phía trước. Vô luận như thế nào, Vongola gia tộc thủ lĩnh cũng không có khả năng lưu lại một sơ trung cũng chưa tốt nghiệp chỗ bẩn." Reborn thoải mái mà trả lời.
"Như vậy nói đúng là..."
"Nói cách khác... Lại chúc mừng ngươi, Tsuna." Reborn lộ ra làm cho tương lai thủ lĩnh mao cốt tủng nhiên tươi cười, "Từ hôm nay trở đi, ngươi chính là ba năm cấp A ban đệ tử . Cuối kỳ cuộc thi —— cũng chính là tốt nghiệp khảo, nhất định phải cố lên nga ~ "
—— ba năm cấp A ban đệ tử... ?
—— tốt nghiệp khảo? !
Nhìn sững sờ Reborn môi nhất trương hợp lại, tương lai thủ lĩnh sau một lúc lâu mới phản ứng lại đây, đối phương vừa vừa nói gì đó.
"—— đẳng, chờ một chút!" Như thế kinh sợ tin tức, làm cho tương lai thủ lĩnh hoàn toàn tiêu hóa không thể, "Đầu tháng ba tốt nghiệp khảo không phải là ở hai chu sau sao? !"
"Liền là như thế này."
"Ta —— ta ngay cả sơ nhị cuối kỳ khảo đều không nhất định có thể thông qua, đầu tháng ba cái loại này này nọ ——" tương lai thủ lĩnh cứng họng.
"Nếu ta không có nhớ lầm trong lời nói... Tsuna, ngươi không phải từng học qua đầu tháng ba nội dung, hơn nữa 'Thuận lợi' thông qua tốt nghiệp cuộc thi sao?" Reborn chọn mi.
"Tuy rằng là như thế này, nhưng là đây đều là thế nào cả đời chuyện tình ! Ta đã sớm toàn bộ vong hết a! !" Kích động tương lai thủ lĩnh hoàn toàn không có ý thức đến Reborn nhìn như vô tình cạm bẫy, theo hắn trong lời nói phản bác, hoàn toàn quên tại chính mình không chút nào cảm kích người thủ hộ nhóm trước mặt, cần tái cẩn thận một chút.
Bất quá, hoàn toàn không để ý đến tương lai thủ lĩnh bối rối khẩu không trạch ngôn, Reborn mị khởi nhãn tình, ngữ điệu mềm nhẹ lại tràn đầy uy hiếp, "Mặc kệ ngươi dùng cái gì phương pháp, đều nhất? Định? Muốn? Cấp? Ta? Thông? Qua? Khảo? Thí? Nga, xuẩn cương."
Nhìn Reborn xoay người, quan thượng cửa phòng, tương lai thủ lĩnh như cũ không thể theo rung động trung khôi phục lại.
—— hắn cảm thấy, hắn lần này thật sự chết chắc rồi.
"Tsuna, ngươi rất lợi hại đâu! Thế nhưng từng thông qua đầu tháng ba cuộc thi!" Vỗ vỗ tương lai thủ lĩnh bả vai, Yamamoto hâm mộ cười, lập tức buồn rầu bắt trảo chính mình tóc, "Ta cũng đi theo ngươi cùng Hayato cùng nhau nhảy lớp đâu, nhưng là ta hoàn toàn không có tin tưởng có thể khảo đi qua... Bất quá may mắn, Reborn không có cần phải cầu ta khảo qua đâu! —— lại nói tiếp, Tsuna là khi nào thì học ba năm cấp tri thức a?"
Tương lai thủ lĩnh rút trừu khóe miệng, xấu hổ ho nhẹ một tiếng, "Là Reborn giáo , rất sớm phía trước chuyện tình , ta cũng học được không hiểu ra sao, đến bây giờ toàn bộ vong hết..."
"Chỉ cần học qua, hảo hảo ôn tập một chút liền nhất định có thể nhớ đến !" Nắm chặt quyền đầu, Gokudera lộ ra tín nhiệm mà chờ mong tươi cười, "Nếu Juudaime không chê khí trong lời nói, liền từ ta đến bang ngài ôn tập đi!"
"... Không... Hayato ngươi thật sự là xem trọng ta ..." Tương lai thủ lĩnh bi ai bưng kín gương mặt.
—— ngắn ngủn hai chu, cho dù là đem hắn sọ não khiêu khai đem tri thức nhét vào khứ, hắn cũng qua không được.
"Juudaime khẳng định có thể !" Đối với nhà mình thủ lĩnh có sung phần tin tưởng lam thủ lại chính là đem những này đại lời nói thật trở thành tự coi nhẹ mình.
"A ha ha ha, cũng hơn nữa ta một cái đi ~ ta cũng tưởng cùng Tsuna cùng nhau cố gắng đâu ~" ôm tóc nâu thiếu niên bả vai, Yamamoto dễ dàng quyết định gia nhập bù lại đại quân.
"Nga nga nga! ! Ta cũng đến cực hạn hỗ trợ! ! Cùng nhau cực hạn tốt nghiệp đi!"
Bị Yamamoto, Gokudera cùng Sasagawa vây ở bên trong, nhìn chính mình ý chí chiến đấu sục sôi người thủ hộ nhóm, tương lai thủ lĩnh cười gượng liên tục dưới, lại bắt đầu động oai cân não.
——Reborn nguyên nói là... Mặc kệ dùng cái gì phương pháp, chỉ cần thông qua tốt nghiệp khảo là đủ rồi.
—— chỉ cần thông qua là đủ rồi.
Tóc nâu thiếu niên mị khởi nhãn tình.
Tác giả có lời muốn nói: từ nơi này bắt đầu liền hoàn toàn thoát ly nguyên tác ân...
Dù sao cũng không còn lại bao nhiêu , tốt nghiệp khảo xong rồi kế thừa vị trí này văn đại khái liền HE  ╮(╯_╰)╭
A nghiễn họa lại cắm xuống đồ ~~~
104
104, Chương 87? Tác tệ chuẩn bị . . .
"Ngô? Tác tệ công cụ?" Tần số nhìn điện thoại một khác đầu, thiếu niên thời kì Spanner như cũ là một bộ dấu hiệu tử ngư mắt, hàm chứa kẹo que lời nói mơ hồ lẩm bẩm trứ, "Nhận được sai lầm tin tức ? Ta đã cho ta phải làm là cái gì X BURNERS kính sát tròng cùng tai nghe..."
"Không... Cái kia cũng... Kính nhờ ..." Tương lai thủ lĩnh xấu hổ bắt trảo tóc, "Đây là hai việc khác nhau."
"Nói cách khác... Hai cái đều phải?" Yên lặng nhìn tóc nâu thiếu niên, Spanner rốt cục gật gật đầu, "Kỳ thật hai cái hợp cùng một chỗ cũng có thể —— ngươi nguyện ý sao?"
"Hợp cùng một chỗ?" Tương lai thủ lĩnh không rõ cho nên mở trừng hai mắt.
"Cùng cái kia cơ năng không sai biệt lắm, X BURNER thiết bị nguyên lý là đem võng mạc ấn ra hình vẽ thông qua kính sát tròng truyền lại đến giải toán hệ thống, từ giải toán hệ thống tự hành phán đoán thích hợp phóng ra thời cơ cùng góc độ, sau đó thông qua tai nghe truyền cho ngươi —— tác tệ khí trong lời nói nguyên lý này cũng đồng dạng áp dụng, bất quá cuối cùng hệ thống cần đổi thành một cái... Đề khố linh tinh ." Spanner trầm ngâm trứ, mắt lé nhìn về phía nghe được tỉnh tỉnh mê mê tương lai thủ lĩnh, "Như vậy cải tạo một chút như thế nào?"
"A... Nghe đứng lên... Cũng không tệ lắm?" Tương lai thủ lĩnh ho nhẹ một tiếng, gật gật đầu, "Bất quá đề khố cái gì... Đại khái không có... Cuộc thi đề là lão sư chính mình ra , tuy rằng đại khái sẽ có tương tự đề mục, nhưng là trị số a cái gì đều là tùy ý biến hóa ..."
"Ngô... Cái này phiền toái một chút ..." Spanner nhíu nhíu mày, suy tư một lát, "Như vậy liền đem đề khố đổi thành người như thế nào? Tìm một có thể giúp ngươi tác tệ gia hỏa, sau đó ngươi đem đề mục truyền tới đó, từ hắn nói cho ngươi đáp án."
Tại Spanner đề nghị hạ, tương lai thủ lĩnh cái thứ nhất nghĩ đến chính là chính mình lam thủ. Nhưng là lập tức ý thức được nếu là cùng nhau cuộc thi trong lời nói, Gokudera là không có cách nào như vậy giúp hắn tác tệ , tương lai thủ lĩnh không thể không ủ rũ buông tha cho ý tưởng này.
Ngàn hồi trăm chuyển dưới, từng bước từng bước loại bỏ điệu sở hữu nhận thức có thể hỗ trợ chọn người, tương lai thủ lĩnh rốt cục đem mục tiêu tập trung ở tại Irie Shoichi trên người.
"Ta đã muốn có chọn người ! Thỉnh mau chóng... Tại hai chu nội đem tác tệ khí... Ân, ta là nói X BURNER kính sát tròng cùng tai nghe chế tạo ra đến đây đi!" Trảm đinh tiệt thiết quyết định, nhìn đến tốt nghiệp ánh rạng đông tương lai thủ lĩnh tự tin tràn đầy, mặc kệ dùng cái gì phương pháp, hắn đều nhất định phải thuyết phục Irie giúp hắn tác tệ.
"Ngô... Nói như thế nào đâu..." Chống cằm, mị khởi nhãn tình quan sát đến màn hình một khác bên cạnh khổng ngây ngô thiếu niên, Spanner lắc lắc đầu, "Cảm giác có điểm tiêu tan."
"Ách?" Mờ mịt mở trừng hai mắt, tương lai thủ lĩnh không biết Spanner vì cái gì đột nhiên bính ra như vậy một câu.
"Chưa bao giờ đến truyền đưa qua trong trí nhớ, tổng cảm thấy ngươi là một cái... Thực bình tĩnh bình tĩnh, đáng giá dựa vào người, một cái rất lợi hại thủ lĩnh —— nhưng là không nghĩ tới chân chính nhìn thấy ngươi cũng là cái dạng này —— vì cuộc thi tác tệ cái gì hưng phấn thành cái dạng này."
"... ... ..." Tương lai thủ lĩnh rút trừu khóe miệng, trầm mặc trứ.
"Thôi, bất quá theo một loại khác góc độ mà nói... Trái lại rất khả ái ."
—— khả ái ngươi cái mao tuyến!
Tương lai thủ lĩnh yên lặng hiên bàn.
"Ngô, nói như vậy đứng lên Tsunayoshi quân nhưng là thiếu ta một cái nhân tình đâu ~" lưu lại như vậy một câu mạc danh kỳ diệu trong lời nói, Spanner chặt đứt điện thoại, tương lai thủ lĩnh sửng sốt sau một lúc lâu, nhún vai.
"Tsuna ~ Gokudera quân bọn họ tới tìm ngươi đến ôn tập  ~" dưới lầu truyền đến Sawada Nana kêu gọi thanh, tương lai thủ lĩnh cao giọng ứng , rớt ra cửa phòng đi rồi ra ngoài.
Trong phòng khách, Reborn chính nhàn nhã ngồi ở sô pha thượng xem báo giấy uống cà phê, nhìn đến tóc nâu thiếu niên theo trên lầu ló, gợi lên khóe miệng nở nụ cười một chút. Tương lai thủ lĩnh ho nhẹ một tiếng, đáp lại kéo kéo khóe miệng.
Reborn đương nhiên biết hắn tại đánh là chủ ý gì, bất quá nếu hắn cái gì phản ứng cũng không có, đại khái chính là mặc nhận đi? Tương lai thủ lĩnh ở trong lòng nhẹ nhàng thở ra.
Cửa truyền đến ân cần thăm hỏi thanh âm, Yamamoto, Gokudera cùng Sasagawa nối đuôi nhau mà vào, vừa thấy đến bọn họ, thang lầu thượng tóc nâu thiếu niên liền vẫy vẫy thủ, ý bảo bọn họ đến trên lầu.
Tốt nghiệp cuộc thi tiến lên ôn tập tiểu đội cứ như vậy thành lập ...
Duy nhất chân chính thân là ba năm cấp Sasagawa Ryohei căn bản phái không hơn cái gì công dụng, các khoa dễ dàng có thể lấy mãn phân Gokudera lại trở thành mọi người chỉ đạo lão sư. Tại Yamamoto tại Gokudera các loại giáo dục hạ rốt cục giải ra cái thứ nhất chính xác đáp án thời điểm, tương lai thủ lĩnh đã muốn đối đầu não của mình hoàn toàn tuyệt vọng.
—— bởi vì hắn tại khi đó thế nhưng vẫn là hoàn toàn không hiểu ra sao.
"Không có vấn đề gì , Juudaime! Bóng chày ngu ngốc chính là vận khí tốt mà thôi! Chỉ cần Juudaime nhớ tới phía trước học qua gì đó, nhất định hội thực nhẹ nhàng liền có thể trả lời đi ra !" Nhìn sa sút thiếu niên, Gokudera nắm chặt quyền đầu, liều mạng đánh trứ khí.
Bi ai nhìn nhà mình lam thủ liếc mắt một cái, tương lai thủ lĩnh yên lặng đem tầm mắt đầu hướng chính mình bút ký bản thượng loạn thất bát tao giải đề trình tự, thật sự rất muốn hỏi một câu —— đối với ta như vậy mù quáng tin tưởng ngươi rốt cuộc từ nơi này đạt được a hỗn đản!
Vô luận như thế nào, lần đầu tiên tập hợp ôn tập trừ bỏ kiên định tương lai thủ lĩnh tác tệ quyết tâm bên ngoài, hiệu quả vì linh.
Đang cầm bị các loại tính toán công thức, tiếng Anh từ đơn, công thức định lý tễ đắc đầu cháng váng não trướng đầu, tương lai thủ lĩnh tiễn bước chính mình người thủ hộ sau lập tức nắm lên áo khoác, thẳng đến Irie Shoichi gia.
"... Ai? Giúp ngươi tác tệ?" Trong tương lai thủ lĩnh thuyết minh ý đồ đến sau, Irie kinh ngạc mở to hai mắt nhìn, đẩy thôi hoạt hạ mũi gọng kính.
Từ chiếm được tương lai thời đại ký ức, Irie tuy rằng cảm thấy thực hỗn loạn, nhưng là cũng không hội tái đối cái gì Vongola gia tộc hoặc là này nhất bang tử hành vi quỷ dị nguy hiểm gia hỏa ôm có cái gì cảnh giác cùng trốn tránh tâm lý .
—— trong tương lai càng không xong càng bất khả tư nghị chuyện tình đều trải qua quá , còn có cái gì đáng giá ngạc nhiên đâu?
Tương lai sóng vai chiến đấu ký ức cùng lẫn nhau tín nhiệm cảm tình gạt bỏ lẫn nhau gian xa lạ cảm giác, tuy rằng như cũ cảm giác có chút kỳ quái, nhưng là Irie đã muốn có thể thực tự nhiên cùng tóc nâu thiếu niên như là bằng hữu giống nhau nói chuyện với nhau —— tuy rằng hắn như cũ còn không có quyết định, rốt cuộc hay không muốn kéo dài giống nhau tương lai.
—— bất quá, hắn còn có cũng đủ thời gian khứ suy tư, tìm kiếm chính mình đường.
"Nếu ta không thông qua tốt nghiệp khảo trong lời nói, Reborn tuyệt đối hội tra tấn tử ta!" Sắp kế thừa Vongola mười đại gia tộc thủ lĩnh vị trí thiếu niên đau kịch liệt địa điểm đầu, "Reborn cái tên kia có bao nhiêu sao quỷ súc, ngươi hẳn là biết đến đi? !"
"Là... Ta là biết..." Irie rút trừu khóe miệng, tuy rằng những này cũng không phải chân chính phát sinh ở trên người hắn , nhưng là chỉ bằng ký ức liền đủ để rung động lòng người ...
—— ngô, có chút vị đau...
"Cho nên, kính nhờ !" Hai tay tạo thành chữ thập, tương lai thủ lĩnh bao hàm khẩn cầu cùng chờ mong tầm mắt nhìn chăm chú vào vị này tương lai bạn tri kỉ bạn tốt, chuyên chú ánh mắt làm cho Irie lặng lẽ đỏ lên gương mặt.
"Hảo, tốt lắm, ta đã biết, ta sẽ hỗ trợ ..." Bỏ qua một bên tầm mắt, ho nhẹ một tiếng, Irie gật gật đầu, "Tuy rằng ta cũng vẫn là 2 niên cấp, nhưng là 3 niên cấp gì đó ta cũng đã muốn xem qua , ta sẽ hết sức ..."
"Thật cám ơn ngươi !" Tràn ra sáng lạn tươi cười, tương lai thủ lĩnh hoan hô một tiếng, khó có thể che dấu chính mình nội tâm nhảy nhót.
"Ngô, cuộc thi bảng giờ giấc cái gì cho ta đi, vừa lúc trường học chúng ta cuộc thi chu so các ngươi vãn một tuần, ta sẽ trốn học giúp ngươi thu phục ." Mở ra chính mình hành trình kỷ lục biểu, Irie đem hết thảy ghi lại hảo sau, ngẩng đầu nhìn hướng bên cạnh người như cũ hưng phấn không thôi thiếu niên, "Tsunayoshi quân vì cái gì hội như vậy cao hứng?"
"Ách? Bởi vì... Trong lòng họa lớn giải quyết ? Không cần bị Reborn ngược đãi ? Hoặc là nói..." Dừng một chút, tương lai thủ lĩnh thật dài hô khẩu khí, "Chỉ cần tốt nghiệp, ta liền không bao giờ nữa dùng học những này chết tiệt này nọ !"
Irie nở nụ cười, cảm giác bên cạnh thoát khỏi tàn khốc chiến đấu bóng ma tóc nâu thiếu niên cùng ký ức những này tuổi trẻ mà thành thạo, bi thương lại kiên định mô dạng hoàn toàn bất đồng, bất quá hắn vẫn là càng thích nhìn đến như vậy hắn.
Cùng Irie thương lượng hảo tác tệ phương pháp sau, tương lai thủ lĩnh lưu lại một đôi theo Sasagawa nơi đó cho tới  3 niên cấp luyện tập đề thi, ngàn ân vạn tạ rời đi.
—— hiện tại hắn chỉ cần an tâm chờ đợi cuộc thi đã đến là đủ rồi.
Bất quá, nên ôn tập như cũ hay là muốn ôn tập . Kế tiếp tại mỗi ngày tan học đều đã tụ cùng một chỗ phụ lục ôn tập tiểu tổ trung, tương lai thủ lĩnh cũng sẽ cố gắng hướng chính mình trong đầu tắc một vài thứ, ít nhất hắn cần tại Irie nói đáp án thời điểm... Nghe hiểu được hắn rốt cuộc đang nói cái gì...
Hai chu thời gian tại khẩn cấp đau đầu dục liệt ôn tập trung nhanh chóng vượt qua, Spanner kính sát tròng cùng tai nghe đúng giờ ký đến, vì phương tiện tác tệ, tai nghe còn có hai loại loại —— thích cho chiến đấu hoặc là thích cho... Tác tệ.
Cùng Irie điều chỉnh thử hảo tín hiệu, tương lai thủ lĩnh rốt cục tại cuối kỳ cuộc thi sáng sớm đi trước Ninamori trung học, cùng đường tự nhiên là nhà mình đồng dạng muốn tốt nghiệp người thủ hộ nhóm.
"Nhất định không có vấn đề , Juudaime!" Chuẩn bị nguyên vẹn lam thủ đối với tóc nâu thủ lĩnh cổ trứ kính, mà tại bên người hắn, tình thủ không ngừng gãi đầu, trong miệng lẩm bẩm ngâm nga trứ đủ loại định lý. Tóc nâu thiếu niên một khác sườn, không hề áp lực vũ thủ sáng lạn cười, thường thường hòa cùng trứ lam thủ nói hai câu, cổ vũ trứ bởi vì lập tức muốn làm tệ mà có chút không yên thiếu niên.
Đi vào Ninamori giáo môn trong nháy mắt, tương lai thủ lĩnh tựa hồ nhìn đến chính mình vụ thủ đứng ở cách đó không xa góc sáng sủa, nhưng là nhìn chăm chú nhìn kỹ nhưng không có bóng dáng.
"Juudaime? Làm sao vậy?" Nhìn đến bên người tóc nâu thiếu niên đột nhiên dừng lại cước bộ, Gokudera kỳ quái quay đầu đi, kêu một tiếng.
"A a, không có việc gì." Lắc lắc đầu, tương lai thủ lĩnh có chút hoài nghi chính mình hoa mắt, lại tổng cảm thấy tựa hồ có chút kỳ quái.
—— bất quá, hiện tại tối trọng yếu cuối kỳ cuộc thi. Về phần vừa mới nhìn đến Rokudo Mukuro... Đợi cho cuộc thi sau khứ Kokuyo chơi trò chơi viên xem một chút tốt lắm...
105
105, Chương 88? Xuất kỳ bất ý địch nhân . . .
"Ngô... Này nhất đề... Đáp án là C."
Giám thị lão sư tại bên người đi qua, tương lai thủ lĩnh mặt không đổi sắc nâng bút, tại bài thi thượng viết xuống C.
Sơ trung tốt nghiệp cuộc thi, giám thị cũng không thế nào nghiêm khắc, liên tương lai Millefiore tiên tiến nhất căn cứ theo dõi hệ thống đều không thể kiểm tra ra thông tin tín hiệu, mười năm trước bình thường trung học càng là không khả năng bắt đến dấu vết . Tương lai thủ lĩnh tác tệ yên tâm thoải mái, chút không có bị phát hiện áp lực.
"Tiếp theo đề... Đáp án là 45. 8cm, kế tiếp không là 36°."
Tương lai thủ lĩnh tại bản nháp giấy thượng tùy tiện loạn vẽ vài nét bút, lại điền thượng chính xác đáp án. Đề thi đã muốn làm nhất hơn phân nửa, còn lại chính là đại độ dài giản đáp đề. Tính một chút điểm, lựa chọn, lấp chỗ trống cùng phán đoán đều làm xong trong lời nói trên cơ bản có thể đạt tiêu chuẩn , tương lai thủ lĩnh hơi hơi lộ ra tươi cười, cực lực kiềm chế trứ nhảy nhót tâm tình.
"Tái kế tiếp... A, có người gõ cửa, hơi chờ một chút." Bên tai, Irie vội vàng nói một câu, tiếp theo liền truyền đến liên tiếp tiếng bước chân. Tương lai thủ lĩnh đột nhiên sinh ra một loại dự cảm bất hảo.
"Ta không có tùy tiện trốn học, tỷ! Ta chỉ là... Bụng đau mà thôi!"
"Bụng đau? Ngươi như thế nào dễ dàng như vậy bụng đau! Học nữ nhân tới nghỉ lễ sao! Nhanh lên khứ siêu thị cho ta mua này nọ, bằng không ta nói cho mụ mụ ngươi lại không hơn học, hạt đảo cổ chút loạn thất bát tao gì đó, xem mụ mụ như thế nào thu thập ngươi!"
"Tỷ! Ta có việc, thực đắc đi không ra..."
"Có việc?" Cô gái thanh âm mang theo hảo kỳ, tựa hồ tại hướng trong phòng tham đầu tham não,
"Đừng... Đừng tùy tiện vào đến a tỷ..." Irie bất đắc dĩ ý đồ ngăn trở, nhưng là cước bộ thanh âm vang lên, cô gái đi vào trong phòng.
"Ngươi tại thẹn thùng sao? Này có cái gì hảo thẹn thùng , phòng của ngươi ta không biết đến đây bao nhiêu lần... Ai? Trên màn hình đây là cái gì?"
"Ách... Là, là ta làm tiểu trình tự mà thôi..."
"Trình tự? Ngươi lại mê thượng cái gì vậy ? Phía trước sảo trứ không hơn học không nên học cái gì âm nhạc, còn đem sách giáo khoa đều ném xuống , khuyên như thế nào cũng không nghe. Nhưng là ngươi lại buông tha cho như vậy đột nhiên, như là nổi điên giống nhau học tập, ta đều cảm thấy ngươi tại điên."
"Ta chỉ là... Ân..." Irie ấp úng nói xong, bất quá cô gái hiển nhiên không có nghe hắn dài dòng kiên nhẫn.
"Tốt lắm! Ta mặc kệ ngươi chỉ là cái gì, cũng không quản ngươi ở trong này làm cái gì tiểu trình tự! Hiện tại! Lập tức! Cho ta khứ siêu thị! Mua sắm đan cho ngươi! —— ca."
Tai nghe lý thanh âm im bặt mà chỉ, tương lai thủ lĩnh đờ đẫn ngồi ở khóa bên cạnh bàn, trừng mắt chính mình trước mặt còn còn lại hơn phân nửa chỗ trống bài thi, 囧 nhiên không nói gì.
Tuy rằng Irie từng nhắc tới qua trong nhà hai vị mạnh mẽ vang dội nữ tính, nhưng là tương lai thủ lĩnh thật sự thật không ngờ, chính mình hoàn mỹ tác tệ kế hoạch cứ như vậy dễ dàng thua ở này hắn chưa bao giờ trở thành là đối thủ nhân thủ trung.
—— khứ siêu thị cái gì cũng chờ hắn đạt tiêu chuẩn nói sau a hỗn đản! Tương lai thủ lĩnh khóc không ra nước mắt.
Làm sao bây giờ làm sao bây giờ làm sao bây giờ làm sao bây giờ làm sao bây giờ làm sao bây giờ làm sao bây giờ làm sao bây giờ...
Chết chắc rồi chết chắc rồi chết chắc rồi chết chắc rồi chết chắc rồi chết chắc rồi chết chắc rồi chết chắc rồi...
Nhìn kế tiếp hắn liên đề làm đều hoàn toàn xem không hiểu đề thi, tương lai  Vongola mười đại thủ lĩnh không khống chế được tựa đầu thật mạnh khái tại khóa trên bàn.
—— lúc này hắn liên muốn chết tâm đều có .
Im lặng trong phòng học đột nhiên truyền ra như vậy một tiếng âm thanh ầm ĩ, nhất thời phòng học toàn bộ tầm mắt đều tập trung tại vẻ mặt bi đát thống khổ tóc nâu thiếu niên trên mặt, nhưng là tương lai thủ lĩnh giờ phút này đã muốn hoàn toàn không có nhàn tâm chú ý những này ...
"Juudaime..."
"Khụ khụ!" Giám thị lão sư một tiếng ho nhẹ, cảnh cáo trừng mắt nhìn chống khóa bàn muốn đứng lên Gokudera liếc mắt một cái, lập tức đi đến tóc nâu thủ lĩnh bên người, hòa ái hỏi, "Vị này... Sawada đồng học, có chuyện gì sao?"
"... Không, không có..." Tương lai thủ lĩnh chậm rãi ngẩng đầu, nhẹ nhàng lắc lắc, tiếp tục vẫn duy trì ngốc nhiên vẻ mặt cúi đầu nhìn bài thi.
Giám thị lão sư nhún vai, xoay người rời đi, bởi vì trọng yếu cuộc thi sẽ không làm mà điên mất đệ tử cũng không nhiều, nhưng là cũng không ngạc nhiên.
Thời gian một phần một giây đi qua, tương lai thủ lĩnh càng không ngừng cầu nguyện Irie có thể theo kia chết tiệt siêu thị nhanh lên chạy trở về đến, nhưng là nhìn kim phút một chút một chút hướng về cuộc thi chấm dứt thời khắc đi động, hắn một chút một chút tuyệt vọng.
Vắt hết óc, đem có thể nhớ đến sở hữu có thể ai bên trên công thức định lý toàn bộ viết tại giản đáp đề chỗ trống chỗ, ký hy vọng cho mỗi cái công thức có thể viết đối, nói không chừng lão sư còn có thể cho hắn vài phần đồng tình phân, làm cho hắn ly đạt tiêu chuẩn tái tiến thượng từng bước, nhưng là tương lai thủ lĩnh biết, chính mình kỳ thật chính là lừa mình dối người mà thôi.
Phía trước làm như thế hoàn mỹ, mặt sau tắc... Dùng không xong đến hình dung đều là đối với không xong vũ nhục... Chính là ngu ngốc đều có thể nhìn ra được đến đây là tác tệ a hỗn đản!
Bằng tốt nghiệp mang theo quang hoàn phiến cánh lặng yên rời đi, có Reborn gương mặt ác ma cầm tiểu cương xoa âm hiểm cười trứ tiếp cận, rốt cục tại cuộc thi chấm dứt linh tiếng vang lên thời điểm, Irie thở hổn hển thanh âm theo tai nghe lý truyền đi ra.
"Ôm, thật có lỗi... Bị lão tỷ khỏi bày giải mệnh lệnh khứ siêu thị mua này nọ, tưởng phải nhanh một chút gấp trở về trên đường lại gặp tên côn đồ cướp đường... Mất hảo công lớn phu mới thoát khỏi ... Khụ khụ... Ta tuyệt không am hiểu đánh nhau..."
"Đã muốn... Khảo xong rồi." Tương lai thủ lĩnh nhẹ giọng trả lời, yên lặng nhìn chăm chú vào giám thị lão sư đem bài thi thu đi. Phỏng chừng Irie cũng thông qua tương lai thủ lĩnh kính sát tròng truyền hình vẽ thấy được một màn này, sau một lúc lâu không nói gì.
"Thật có lỗi... Đều là của ta sai..."
"Những này cướp đường tên côn đồ... Ngươi còn nhớ rõ bộ dáng sao?" Tương lai thủ lĩnh mị hí mắt, bình tĩnh thanh âm lại làm cho Irie nghe sợ nổi da gà.
"Nhớ, nhớ rõ... Ngươi muốn làm gì... Tsunayoshi quân..."
"Ta chỉ là muốn muốn một cái phát tiết mục tiêu mà thôi."
"... ... ..."
Giờ này khắc này, Irie thầm nghĩ vì những này vừa mới hắn còn thống hận không thôi bất lương thiếu niên nhóm bi ai.
Cùng Irie đã xong trò chuyện, đối thế giới này tuyệt vọng tương lai thủ lĩnh bắt đầu thu thập túi sách, hiển nhiên khảo rất khá xuân phong đắc ý lam thủ bước nhanh vọt tới thiếu niên trước mặt, thân thiết hỏi hắn cảm muốn như thế nào.
Tương lai thủ lĩnh mặt không chút thay đổi nhìn hắn một cái, thực triết lý trở về một câu, "Có thể khảo qua mặc kệ như thế nào đều có thể khảo qua, khảo bất quá vô luận như thế nào đều khảo bất quá... Đây là mệnh."
Lam thủ mờ mịt bắt trảo chính mình tóc, nhìn thoáng qua đồng dạng có chút nghi hoặc vũ thủ, cuối cùng buông tha cho tự hỏi kia thâm ảo trong lời nói, đi theo nhà mình thủ lĩnh bước nhanh ra phòng học.
"Nga nga nga! Cực hạn thất bại a! ! Có ba cái đại đề ta cũng không hội làm!" Theo một cái khác lớp chạy đến tình thủ rống lớn trứ, phiền muộn ôm chính mình đầu.
"A ha ha ha... Ta tựa hồ liền giải đi ra một đạo đâu... Vẫn là Hayato đặc biệt cường điệu qua ." Yamamoto như cũ vẻ mặt thoải mái mà cười, không sao cả quán khai thủ.
"... ... ..." Tương lai thủ lĩnh trầm mặc trứ.
—— các ngươi đây là tại khoe ra sao hỗn đản! Ta còn một đạo cũng chưa giải đi ra đâu! !
"Gokudera! Cái thứ ba lựa chọn đề ngươi tuyển là cái gì? !"
"Là B."
"Nga nga nga! Cực hạn sai lầm rồi!"
"A ha ha ha, ta tựa hồ mông đúng rồi đâu ~ "
Bên cạnh người, người thủ hộ nhóm nhiệt liệt thảo luận trứ đáp án, tương lai thủ lĩnh lại hoàn toàn không có như vậy tâm tình, mãn đầu óc đều là như thế nào có thể bù lại thành tích, thành công tốt nghiệp suy nghĩ.
—— tại Reborn biết phía trước vụng trộm sửa chữa thành tích? Hoặc là rõ ràng uy hiếp lão sư?
Các loại trái pháp luật loạn kỷ phương pháp tại Vongola mười đại thủ lĩnh trong đầu mặt nhanh chóng xoay tròn trứ, không thể không nói, thân là một cái mafia đại gia tộc thủ lĩnh, vì một cái nho nhỏ sơ trung tốt nghiệp cuộc thi đau đầu đến loại tình trạng này, hắn thật sự là rất mất mặt ...
"Ai? Juudaime? Về nhà là này phương hướng a..."
Đột nhiên bị kéo lại cánh tay, vẫn vùi đầu đi phía trước đi tương lai thủ lĩnh hồi đầu nhìn thoáng qua chính mình lam thủ, mở trừng hai mắt, "A... Phía trước đã quên nói, ta nghĩ khứ Kokuyo chơi trò chơi viên một chút."
"Đi chỗ đó?" Vừa nghe chỉ biết tương lai thủ lĩnh muốn đi tìm ai, Gokudera nhíu nhíu mày, một bộ bất mãn mô dạng, "Những này gia hỏa lại xảy ra chuyện gì sao?"
"... Không, chỉ có một chút để ý mà thôi." Nhẹ nhàng lắc lắc đầu, liên tương lai thủ lĩnh cũng không xác định chính mình cuộc thi trước có phải hay không thật sự thấy được Rokudo Mukuro, nhưng là luôn luôn một loại bất an suy nghĩ, thúc đẩy trứ hắn đi trước.
Trong tương lai thủ lĩnh đề nghị hạ, đoàn người cải biến lộ tuyến, đi trước Kokuyo chơi trò chơi viên, nhưng là vô luận bọn họ như thế nào tìm kiếm, đều tìm không thấy một bóng người.
Không có Rokudo Mukuro, đây là dự kiến bên trong , nhưng là liên trên cơ bản sẽ không dễ dàng rời đi nơi này Chrome cũng không thấy bóng dáng, càng không cần phải nói khuyển cùng Chikusa.
Tới không khéo, bọn họ đi ra khứ mua này nọ ? Tương lai thủ lĩnh nhìn trống rỗng không có chút nhân khí rách nát kiến trúc, gắt gao nhăn lại mi.
—— trên đất phân tán là tùy ý ném trứ đóng gói túi, xem sinh sản ngày cũng chính là gần nhất vài ngày, còn có không ít chưa từng có kỳ bánh mỳ bánh bích quy linh tinh thực vật, theo lý thuyết cũng sẽ không là không có ăn vì thế ra ngoài đại mua đồ...
Vẫn đợi cho đang lúc hoàng hôn, như cũ không thấy bất luận kẻ nào trở về, tương lai thủ lĩnh cuối cùng để lại tờ giấy, vô ích rời đi.
Nhưng là trực giác nói cho hắn, bọn họ đúng vậy xác thực ly khai, mà không phải ra ngoài nhàn hoảng, hắn lưu lại nhắn lại, đại khái vẫn sẽ không bị hẳn là nhìn đến người phát hiện...
Tác giả có lời muốn nói: này thuyết minh thần mã?
—— vô luận làm cỡ nào cố gắng chuẩn bị, ta không nghĩ làm cho hắn quá hắn vĩnh viễn trốn không ra vận mệnh trêu cợt ╮(╯_╰)╭
106
106, Chương 89? Tốt nghiệp phương pháp . . .
Cho dù tác tệ thất bại, tương lai thủ lĩnh cũng không có khả năng buông tha cho "Thông qua cuộc thi" sau đó tốt nghiệp hy vọng.
Nuốt nuốt nước miếng, đứng ở ba năm cấp lão sư cửa ban công khẩu, tóc nâu thiếu niên cấp chính mình cổ phồng lên, gõ gõ cửa đi rồi đi vào.
To như vậy văn phòng chỉ có hắn nhảy lớp sau tân chủ nhiệm lớp một người, còn lại lão sư đại khái đều lên lớp đi, không cần tại rất nhiều người trước mặt mất mặt, điều này làm cho tương lai thủ lĩnh thoáng an tâm một chút.
"Ân? Sawada đồng học? Có chuyện gì sao?" Vùi đầu phê chữa bài thi lão sư ngẩng đầu, đẩy thôi kính mắt. Vị này khoảng hai mươi tuổi tuổi lão sư nghiêm túc phụ trách, còn mang theo vừa mới công tác trẻ tuổi người đặc hữu nhiệt tình cùng bốc đồng.
"Ta chỉ là muốn biết... Của ta cuộc thi thành tích..." Tương lai thủ lĩnh nột nột mở miệng.
"Chưa từng có, nhảy lớp ba người trung trừ bỏ Gokudera, ngươi cùng Yamamoto đều không có qua. Kém như vậy kính thành tích thế nhưng còn có thể nhảy lớp, thật không biết hiệu trưởng là nghĩ như thế nào , thế nhưng sẽ đồng ý." Lão sư căm giận bỏ lại trong tay bút, nghiêm khắc tầm mắt trành hướng không yên bất an thiếu niên, "Còn có, Sawada đồng học, ta vừa định tìm ngươi hỏi một chút của ngươi bài thi rốt cuộc là chuyện gì xảy ra đâu."
"Ta..."
"Ngươi phía trước sở hữu đề mục đều làm đúng rồi, nhưng là đến mặt sau lại loạn thất bát tao đến thoạt nhìn căn bản cái gì cũng không hội bộ dáng, ngươi chẳng lẽ làm cho ta tin tưởng phía trước những này đều là ngươi vừa mới mông đối đáp án sao? !" Theo bài thi đôi lý rút ra viết "Sawada Tsunayoshi" tên bài thi, chụp đã có chút co rúm lại thiếu niên trước mặt, lão sư dùng sức khấu khấu mặt bàn, "Cho dù là Yamamoto Takeshi đồng dạng không có đạt tiêu chuẩn bài thi, trước sau cũng là không có sai biệt biểu hiện ra hắn chân thật tiêu chuẩn! Mà của ngươi bài thi, ta chỉ có thể nghĩ đến một cái tạo thành như vậy kết quả nguyên nhân!"
Lão sư nghiêm khắc nhìn tóc nâu thiếu niên, cùng đợi hắn giải thích, nhưng là một khi sự tình thực đắc như trong tưởng tượng như vậy đã xảy ra, tương lai thủ lĩnh giờ phút này lại bình tĩnh xuống dưới.
"Vô luận như thế nào, ta đều cần tốt nghiệp." Ngẩng đầu, tóc nâu thiếu niên thản nhiên nhìn thẳng trứ lớn tiếng trách móc nặng nề lão sư, ngữ điệu bình tĩnh, "Xin cho ta thông qua cuộc thi."
"Nói cách khác... Ngươi thừa nhận... Ngươi tác tệ ?" Trợn mắt há hốc mồm mà nhìn trước mặt đột nhiên không hề sợ hãi thiếu niên, không biết bởi vì hắn khinh địch như vậy liền thừa nhận chính mình tác tệ mà kinh dị vẫn là phẫn nộ hắn nói được như thế đương nhiên, tuổi trẻ lão sư mạnh đứng lên, "Ngươi có biết cuộc thi tác tệ có bao nhiêu sao nghiêm trọng sao? ! Ta có thể lập tức cho ngươi vĩnh viễn cũng tất không được nghiệp!"
"Thỉnh hãy nghe ta nói..."
"Đủ! Dừng ở đây đi!" Lớn tiếng đánh gãy tóc nâu thiếu niên trong lời nói, lão sư quyết đoán phất phất tay, "Ngươi có thể trở về chờ trường học xử phạt kết quả ."
Nhìn tựa hồ không tính tiếp tục này đề tài lão sư, tương lai thủ lĩnh trầm mặc .
—— hắn hiện tại là nên uy hiếp đâu hay là nên lợi dụ đâu hay là nên trực tiếp động thủ đâu...
Tương lai thủ lĩnh rối rắm trứ, tựa hồ bất luận người nào phương pháp, đều không nên ra như bây giờ một vị nghiêm túc phụ trách trường học lão sư trên người...
Ngay tại Vongola mười đại thủ lĩnh lấy không chừng chủ ý như thế nào vi phạm lương tâm thu phục lão sư do đó tránh được Reborn độc thủ thời điểm, cửa ban công bị đột nhiên đá văng .
Xuất hiện tại cửa tóc đen thiếu niên mặt không chút thay đổi nhìn quét một vòng trống rỗng văn phòng, không nhìn mặt lộ vẻ hoảng sợ trẻ tuổi lão sư, hẹp dài phượng mâu nhìn thẳng bởi vì hắn đột nhiên xuất hiện mà có chút dại ra thiếu niên, hơi hơi khơi mào khóe miệng, "Oa nga ~ nguyên lai ngươi ở trong này, Sawada Tsunayoshi."
Tương lai thủ lĩnh rút trừu khóe miệng, xấu hổ ho nhẹ một tiếng, nhìn nhà mình vũ thủ theo vân thủ thân sau toát ra đầu đến, sáng lạn đối hắn đánh cái tiếp đón, "Ta nhìn thấy Hibari tiền bối tại tìm ngươi, vì thế liền nói cho hắn ngươi có lẽ lại ở chỗ này ! Tsuna cũng là đến vì tốt nghiệp cuộc thi cầu tình sao?"
"Ta... Đại khái... Đi..." Tóc nâu thiếu niên hổ thẹn bắt trảo tóc, có chút ba phải cái nào cũng được lên tiếng, lập tức nhìn về phía Hibari Kyoya, "Hibari tiền bối tìm ta có việc?"
"Ta phát hiện này." Theo trong túi tiền lấy ra nhất trương in ấn tinh mỹ giấy viết thư, Hibari nhíu mày, "Tốt nghiệp? Khứ Italy? Kế thừa nghi thức?"
"Ân... Theo trên lý luận nói... Đúng vậy." Tương lai thủ lĩnh bất đắc dĩ đem tầm mắt đầu hướng bên cạnh người cố gắng duy trì trấn định bưng một bộ lão sư cái giá thanh niên.
—— hiển nhiên, tuy rằng đến Ninamori làm lão sư không bao lâu, nhưng là đối với Hibari Kyoya đại danh cùng sở tác sở vi hắn vẫn là tương đương hiểu biết ...
"Nếu ta có thể tại bị Reborn xử lý trước thuận lợi tốt nghiệp trong lời nói..." Nhẹ giọng lẩm bẩm một câu, tương lai thủ lĩnh hơi không yên hỏi trứ chính mình vân thủ, "Đúng rồi, Hibari tiền bối hội cùng đi sao? Khứ Italy..."
"Cùng đi?" Hiển nhiên đối với vấn đề này có chút ngoài ý muốn, Hibari Kyoya hơi hơi chọn mi, xem thường vẻ mặt vừa xem hiểu ngay, "Ngươi đây là muốn ta và các ngươi quần tụ?"
"... Được rồi, tính ta không có hỏi..." Biết nghe lời phải rút về lời mở đầu, tương lai thủ lĩnh dừng một chút, "Nhưng là kế thừa nghi thức thượng sở hữu người thủ hộ đều phải trình diện... Cho nên Hibari tiền bối hội đan? Độc đi thôi?"
Tại đang nói chấm dứt trong nháy mắt, tương lai thủ lĩnh cảm giác được văn phòng nội không khí có trong nháy mắt đông lạnh. Nhìn dùng kiêu ngạo miệng nói ra cơ hồ có thể xem như biến thành uy hiếp trong lời nói tóc nâu thiếu niên, Hibari giận dữ phản cười.
"Oa nga ~ ngươi đây là tại muốn chết sao?"
Thoáng nghiêng đầu, lục bình quải cơ hồ sát hai gò má huy qua, tương lai thủ lĩnh mặt không đổi sắc hồi đầu nhìn thoáng qua phía sau bị tạp vì hai nửa bàn công tác, đột nhiên nghiêng người trốn được tuổi trẻ lão sư phía sau.
—— Hibari tiền bối, kia bàn công tác nhưng là Ninamori trung học của công a của công! !
Bi kịch lão sư sắc mặt trắng bệch nhìn tóc nâu thiếu niên linh hoạt tại chính mình bên cạnh người trốn tránh trứ không ngừng đột kích lục bình quải, một mảnh ngân quang lóe ra dưới, nơi đi qua một mảnh đống hỗn độn. Cho dù là tái kiên cường người, giờ phút này cũng vô pháp tiếp tục bảo trì trấn định, đáng thương trẻ tuổi lão sư run run trứ như nhũn ra thân thể, cũng không dám liền như vậy ngồi vào trên đất, chỉ có thể cương trực trứ một cử động cũng không dám, hỏng mất hô to, "Ra ngoài đánh! Nơi này là văn phòng... —— các ngươi ra ngoài đánh đi!"
"Câm miệng." Vongola vân thủ lãnh khốc đáp lại.
"Tại không có làm cho lão sư đồng ý làm cho ta tốt nghiệp phía trước, ta sẽ không rời đi văn phòng ." Vongola mười đại thủ lĩnh kiên định mà vô tội.
"Đủ! Đủ! Ngươi có thể tốt nghiệp ! Ra ngoài đi đuổi mau đi ra đi! !" Rốt cục không thể chịu đựng được lão sư đang nhìn đến lục bình quải lại hướng tới chính mình đánh úp lại thời điểm, rốt cục hô to một tiếng, ôm đầu ngồi □, mà được đến sau khi trả lời tóc nâu thiếu niên cũng đột nhiên triệt thoái phía sau, cùng hắn rớt ra khoảng cách.
"Làm người gương tốt, cũng không thể nói không giữ lời nga, lão sư ~" mỉm cười mở miệng, tương lai thủ lĩnh nhẹ nhàng lui tới cửa, cảm thấy mỹ mãn. Hibari Kyoya quay đầu, đối với ngã ngồi ở thanh niên lạnh lùng hừ một tiếng, lập tức gắt gao đuổi theo thiếu niên rời đi. Nghiêng người đợi cho hai người thông qua, vẫn đứng ở cửa Yamamoto lộ vẻ sáng lạn mỉm cười đi vào văn phòng, đối với đáng thương lão sư vươn tay, đem như cũ hai chân như nhũn ra hắn kéo đến.
"Này, đây đều là chút chuyện gì..." Lấy nhờ cơ hồ chảy xuống mũi kính mắt, chủ nhiệm lớp giúp đỡ cái bàn, kinh hồn chưa định, "Bọn họ thật là cái gì đệ tử sao? ! Nơi này thật là trường học sao? !"
"Có phải hay không đệ tử..." Yamamoto bắt trảo tóc, có chút khó xử nghiêng đầu nghĩ nghĩ, "Hẳn là đi... Bất quá chúng ta lập tức sẽ tốt nghiệp hét! Sau đó chúng ta sẽ đi Italy, Tsuna muốn kế thừa Vongola gia tộc thủ lĩnh vị trí đâu!"
"... Italy? Vongola gia tộc? Kia là cái gì..."
"Là Italy mafia nga!" Yamamoto hưng phấn mà nhìn chủ nhiệm lớp ngốc nhiên ánh mắt, "Đừng nhìn Tsuna cái dạng này, vạn nhất nhạ nóng nảy so Hibari tiền bối còn muốn lợi hại đâu!"
Khi nói chuyện, lông tóc vô thương tóc nâu thiếu niên đã muốn về tới cửa ban công khẩu, đối với chính mình vũ thủ vẫy vẫy thủ, "Ta còn muốn đi xem đi Kokuyo, xem bọn hắn có hay không trở về hoặc là có cái gì tin tức..."
"Ai? Hibari tiền bối đã muốn thu phục sao?" Yamamoto quay đầu, mỉm cười hỏi.
"Ta đã muốn rất kinh nghiệm ." Tương lai thủ lĩnh mở ra thủ, ngữ điệu thoải mái trả lời.
"Ta đây cùng ngươi cùng đi Kokuyo đi." Chuyển hướng ngây ra như phỗng chủ nhiệm lớp, Yamamoto thân thiết vỗ vỗ bờ vai của hắn, "Nếu Tsuna có thể tốt nghiệp, cũng xin cho ta cùng nhau tốt nghiệp đi! Dù sao phóng một cái cùng phóng hai cái không có gì rất lớn khác nhau thôi, lão sư ~ "
Trong văn phòng rốt cục rỗng tuếch, giá trị quan nhân sinh quan thế giới quan bị phá xấu hầu như không còn thanh niên chậm rãi ngồi ở chính mình kia duy nhất bảo tồn xuống dưới ghế trên, u buồn đem ánh mắt đầu hướng đầy đất bởi vì vừa rồi đánh nhau mà phân tán bài thi.
Ngoài cửa, một vị khác lão sư hơi kinh hoàng không yên tham tiến đầu đến, nhìn đến trong văn phòng khôi phục Ryohei tĩnh, thế này mới nhẹ nhàng thở ra, mang theo sách giáo khoa đi đến.
"Tại tốt nghiệp cuộc thi trước hai chu làm cho hai năm cấp đệ tử nhảy lớp, nhảy dựng vẫn là ba cái, trong đó hai cái vẫn là không cố gắng trong lời nói liên hai năm cấp cuộc thi đều không thể đạt tiêu chuẩn, thăng cấp ba năm cấp đều thực thành vấn đề đệ tử... Loại chuyện này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra, suy nghĩ một chút sẽ biết." Nhặt lên trên đất viết Sawada Tsunayoshi tên bài thi, khoảng bốn mươi tuổi kinh nghiệm phong phú lão sư đem bài thi phóng tới tuổi trẻ đồng sự trước mặt, vỗ vỗ bờ vai của hắn, "Có một số việc, liền cần mở một con mắt nhắm một con mắt..."
Tuổi trẻ lão sư dại ra cầm lấy bút, đem bài thi thượng  53 phân đổi thành  83...
Ba ngày sau, thuận lợi lấy đến bằng tốt nghiệp tương lai thủ lĩnh đi lên bay đi Italy phi cơ, duy nhất làm hắn quan tâm , là như cũ không thấy bóng dáng cũng chút không có tin tức vụ thủ nhóm...
Tác giả có lời muốn nói: nếu không cố ý ngoại trong lời nói... Ta là nói... Ta không có tha kịch tình thuận lợi trong lời nói... Này văn hẳn là tại 2 nguyệt 27 hào kết thúc, đồng thời tuyên bố chế định in ấn >/////<
Tiết nguyên tiêu khoái hoạt ~~
107
107, Chương 90? Kế thừa thức trước sầu lo . . .
Vongola gia tộc tổng bộ trước sau như một không có gì biến hóa, tại trở lại 14 tuổi năm tháng sau lần thứ hai đến đến nơi đây, tương lai thủ lĩnh tâm tình so với việc lần đầu tiên phiền muộn, đã muốn bình thản không ít.
—— từ nay về sau, hắn hội sinh hoạt tại nơi này...
Đại khái đúng rồi giải đến vậy làm được ý nghĩa, người thủ hộ nhóm cũng không giống nhau lần trước như vậy tùy tính mà không kiêng nể gì vui cười đùa giỡn, đứng ở tóc nâu thủ lĩnh phía sau thế nhưng cũng mang theo vài phần túc mục cảm giác,
—— đương nhiên, tương lai thủ lĩnh cảm thấy, đại khái là vì trước mắt trận thế thoáng có chút ngưng trọng cảm giác...
Vongola tóc trắng xoá cửu đại thủ lĩnh mặc một thân màu xám tây trang, tuy rằng mặt mang mỉm cười, nhưng là thân là mafia thủ lĩnh đặc thù khí chất lại biểu lộ không bỏ sót. Tại hắn bên cạnh người, cửu đại người thủ hộ nhóm đồng dạng các âu phục thẳng, khí thế nhiếp người. Thân là ngoài cửa cố vấn Sawada Iemitsu cũng đứng ở nơi đó, mỉm cười nhìn con của mình.
Tương lai thủ lĩnh thâm hít một hơi thật sâu, tiến lên từng bước đi vào mọi người trước mặt, nhẹ giọng ân cần thăm hỏi, "Gia gia... Ba ba."
"Hoan nghênh trở về." Timoteo nâng lên song chưởng, ôn hòa bế một chút tóc nâu thiếu niên, vỗ nhẹ nhẹ chụp hắn phía sau lưng, "Năm ngày sau chính là kế thừa nghi thức, không có vấn đề đi?"
"Ta nghĩ ta không có vấn đề." Quay đầu nhìn thoáng qua phía sau người thủ hộ nhóm, tương lai thủ lĩnh nhìn bọn họ kiên định ánh mắt, cười khẽ một chút, "Chúng ta đều không có vấn đề."
"Thoạt nhìn, các ngươi trong tương lai quả thực trưởng thành rất nhiều."
—— thốn tẫn ngây ngô, tuy rằng như cũ có chút đơn thuần cùng thiên chân, nhưng là đối với tương lai đường cũng đã không hề mê mang.
Timoteo vừa lòng nở nụ cười một chút, "Đến đây đi, hài tử của ta, các ngươi những này thiên nhu muốn hảo hảo điều chỉnh một chút trạng thái, cần chuẩn bị gì đó cũng rất nhiều."
Chế tác hợp thể chính trang, nghi thức trình tự cũng cần ghi nhớ trong lòng, Vongola gia tộc thủ lĩnh kế thừa là toàn bộ mafia thế giới đại sự, chút không thể ra sai.
Mà tương lai thủ lĩnh, tắc có rất nhiều những chuyện khác cần quan tâm.
Tại an bài dường như gia người thủ hộ nhóm sau, tương lai thủ lĩnh đi theo trứ Timoteo cùng chính mình phụ thân đi vào thủ lĩnh văn phòng, cách rộng thùng thình bàn công tác mặt đối mặt tọa hạ.
"Tương lai chuyện đã xảy ra, ta đã muốn theo Reborn cùng đại không Arcobaleno nơi đó nghe nói , thật sự là nguy hiểm chiến đấu... Ta thật sự thật cao hứng có thể nhìn đến ngươi bình an vô sự trạm ở trước mặt ta." Khinh thở dài một hơi, Timoteo biểu tình có chút sầu lo, "Về Byakuran, ta đã muốn phái người nhận được  Vongola gia tộc giam lỏng, tuy rằng đứa nhỏ này thoạt nhìn có chút đáng thương, nhưng là lại không thể không phòng bị —— về hắn xử trí, của ngươi ý kiến là cái gì đâu, Tsunayoshi."
Tương lai thủ lĩnh nhìn trước mặt lão nhân, biết hắn đang chờ đợi quyết định của hắn. Tác vi trong tương lai cùng Byakuran tiếp xúc nhiều nhất người chi nhất, hắn đối với Byakuran đánh giá tại Timoteo xem ra là chuẩn nhất xác thực tin cậy .
—— sát.
Nếu là ở quyết chiến phía trước trong lời nói, tương lai thủ lĩnh nhất định hội không chút do dự như vậy trả lời, nhưng là hiện tại, hắn lại không thể như thế dễ dàng nói ra như vậy kết luận.
"Ta nghĩ thấy hắn một mặt, có một số việc, ta nghĩ muốn biết rõ ràng." Tương lai thủ lĩnh nhẹ giọng mở miệng.
"... Hiện tại thiếu niên thời kì Byakuran cũng không phải mười năm sau hắn, vì phòng ngừa hắn có bất luận dị động, tại phong ấn mã lôi chiếc nhẫn sau, Arcobaleno nhóm vẫn chưa truyền đưa cho hắn tương lai ký ức, cho nên ngươi cho dù đối với tương lai chuyện tình có nghi hoặc, hiện tại hỏi cũng..." Timoteo có chút nghi hoặc.
"Về điểm này, ta chỉ có thể nói ta cần xác định một sự kiện, phải xác định." Tóc nâu thiếu niên nhẹ nhàng lắc lắc đầu, cự tuyệt tái đối chính mình ôn hòa trưởng bối lộ ra cái gì, Timoteo tuy rằng cảm thấy lo lắng, nhưng là đối với chính mình kế thừa giả tín nhiệm làm cho hắn như cũ vẫn là gật gật đầu.
"Tốt, ta đã biết. Nếu Tsunayoshi ngươi cho rằng như vậy có tất yếu trong lời nói, ta sẽ an bài ngươi cùng hắn gặp một lần ." Thở dài, Timoteo tối nhưng vẫn còn thỏa hiệp. Hắn có thể nhìn ra được đến, nhậm chức tiếp theo  Vongola mười đại thủ lĩnh có rất nhiều không thể dễ dàng kể ra bí mật, bất quá hắn như cũ tin tưởng chính mình ánh mắt cùng Reborn hội báo.
"Cám ơn..." Tương lai thủ lĩnh thấp cúi đầu.
"Mặt khác, của ngươi vụ thủ..."
"Ta cũng đang tại lo lắng chuyện này." Nghe được Timoteo dời đi đề tài, tương lai thủ lĩnh nhẹ nhàng thở ra, có chút lo lắng nhăn lại mi, "Ta phía trước đi tìm vài thứ, nhưng là bọn hắn không có lưu lại bất luận tin tức liền mất tích , vô luận là Chrome vẫn là khuyển, Chikusa..."
"Dĩ nhiên là như vậy..." Timoteo nhẹ nhàng gật đầu, "Như vậy ý tưởng của ngươi là..."
"Báo thù giả ngục giam —— ta nghĩ khứ báo thù giả ngục giam nhìn một cái, hài ở nơi nào..."
"Này rất khó." Đánh gãy tuổi trẻ thủ lĩnh trong lời nói, Timoteo trầm ngâm một chút, "Ít nhất tại kế thừa nghi thức trước trong vòng 3 ngày là không thể làm được ."
"... ..." Tương lai thủ lĩnh trầm mặc trứ, khinh khinh tựa lưng vào ghế ngồi, hắn cũng biết báo thù giả ngục giam —— đặc biệt thủy lao như vậy địa phương là không khả năng tùy tùy tiện tiện liền đi vào khứ , cho nên đến cũng xưng không hơn như thế nào thất vọng. Đóng chặt mắt, tóc nâu thiếu niên nhẹ nhàng gật gật đầu, "Ta đã biết, trước làm cho ta thấy một chút Byakuran đi."
Đi theo trứ Sawada Iemitsu ra văn phòng, vẫn chưa cùng chính mình phụ thân từng có rất nhiều thời gian ở chung thiếu niên có chút không yên ngẩng đầu nhìn bên cạnh người trầm mặc không nói nam nhân liếc mắt một cái, suy tư về khai □ đàm phương thức.
"Ta thực cho ngươi kiêu ngạo, Tsuna." Dày bàn tay đột nhiên cái ở đỉnh đầu, tương lai thủ lĩnh rụt lui bả vai, mặc cho chính mình phụ thân nhu rối loạn chính mình tóc nâu.
"Kỳ thật... Ta vẫn thực lo lắng a, nhìn mới trước đây ngươi..." Sawada Iemitsu khẽ thở dài, chậm rãi mị khởi nhãn tình, tựa hồ lâm vào hồi ức, "Lúc ấy ngươi là nhỏ như vậy, mềm mềm , nhu nhược đến như là sờ sẽ tử điệu bộ dáng..."
"... Sở hữu tiểu hài tử đều là như thế này đi." Tương lai thủ lĩnh rút trừu khóe miệng, than thở trứ phản bác.
"Theo ngươi từng ngày từng ngày lớn lên, ta lại lo lắng, mỗi lần đều bị khác đứa nhỏ khi dễ khóc đi ra, sau đó đã chạy tới tìm ta, bổ nhào vào trong lòng ta..."
"Ô oa!"
"A ha ha ha, Hayato ngươi rốt cuộc suy nghĩ cái gì a, đột nhiên chỉnh khuôn mặt đều đỏ lên ai ~ "
"Hồ, nói bậy! Ta mới không có loạn tưởng!"
"Ta trái lại cảm thấy cực hạn thú vị a!"
Tương lai thủ lĩnh thái dương gân xanh vi nhảy, quay đầu nhìn về phía chính mình theo một khác điều hành lang kết bạn đi tới người thủ hộ nhóm. Đối với bọn họ mà nói, sai giờ hoặc là đi chung đường mỏi mệt kia căn vốn là mây bay, một đám tinh lực tràn đầy đến làm cho người ta không nói được lời nào.
"Nga, là kia bang tiểu tử." Sawada Iemitsu nở nụ cười, nâng tay vẫy vẫy, đối bọn họ đánh trứ tiếp đón.
"Vừa mới nghe được Tsuna mới trước đây thật đáng yêu a... Đúng rồi đúng rồi, phía trước tại Tsuna trong nhà xem tướng sách thời điểm, trên ảnh chụp Tsuna cũng thực khả ái đâu!" Cho dù chưa cùng Sawada Iemitsu gặp qua vài lần mặt, từ trước đến nay thục Yamamoto như cũ nhanh chóng thấu đi lên, nhiệt liệt khơi mào đề tài.
"Đúng vậy đúng vậy, Tsuna mới trước đây quả thực khả ái đến làm cho người ta nhịn không được liền muốn ôm vào trong ngực đâu!" Cao hứng đáp lại trứ, Sawada Iemitsu cảm khái nhìn về phía bên cạnh người âm trầm trứ nhất trương mặt, hiển nhiên tuyệt không thích này đề tài tóc nâu thiếu niên, có chút tiếc nuối lắc lắc đầu, "Thực đáng tiếc, trưởng thành, độc lập , vốn không có như vậy khả ái ..."
"Mới không phải như vậy!" Nghe được tại chính mình trong cảm nhận cái gì đều là tối bổng Juudaime bị phủ định, Gokudera cường ngạnh đánh gãy Sawada Iemitsu trong lời nói, gắt gao toản khởi quyền phản bác, "Juudaime vẫn đều thực khả ái ! Hiện tại cũng là giống nhau! !"
"... ... Hayato, tuy rằng thoạt nhìn ngươi là vì ta nói chuyện, nhưng là ta tuyệt không hội cao hứng nga..." Bất đắc dĩ nhìn chính mình lam thủ, tương lai thủ lĩnh sâu kín mở miệng, lập tức khiến cho hắn không yên cúi hạ bả vai, gập ghềnh ý đồ giải thích.
Nhìn lướt qua cao hứng phấn chấn theo Yamamoto cùng Sasagawa thảo luận trứ hắn mới trước đây các loại 囧 sự Sawada Iemitsu, tương lai thủ lĩnh cảm thấy hắn tựa hồ hoàn toàn quên muốn dẫn chính mình khứ giam giữ Brandy điểm trách nhiệm.
—— như vậy liền chính mình khứ tốt lắm.
Tương lai thủ lĩnh phất phất tay, cự tuyệt nhà mình lam thủ cùng đi thỉnh cầu, hướng về trong trí nhớ từng giam giữ Byakuran địa phương đi đến.
Không biết là Vongola gia tộc người đã muốn đã biết hắn sắp sửa kế thừa mười đại thủ lĩnh vị trí thân phận, vẫn là nhận được cửu đại thủ lĩnh mệnh lệnh, tương lai thủ lĩnh trải qua một đạo lại một đạo thủ vệ, theo bản bộ kiến trúc xuyên qua hậu hoa viên thẳng đến đi vào giam giữ địa điểm, toàn bộ một đường thẳng đường.
Đối với tóc nâu thiếu niên lễ phép gật gật đầu, cửa  Vongola gia tộc thành viên cũng không có hỏi thân phận của hắn cùng ý đồ đến, trực tiếp thay hắn đánh mở cửa.
Đầu bạc thiếu niên lên tiếng trả lời quay đầu, nguyên bản ảm đạm tử la lan sắc ánh mắt đang nhìn đến tóc nâu thiếu niên sau nhất thời phát ra ra chói mắt sáng rọi, "Tsunayoshi quân ~ "
Yên lặng xem kỹ trứ đứng lên hướng hắn đi tới Byakuran, tương lai thủ lĩnh đưa tay bối đến phía sau, đóng cửa lại, cách trở người bên ngoài tầm mắt.
"Xem ra tương lai phát triển đồng ngươi nói giống nhau không xong phải không? Tương lai chúng ta không có ngăn cản cái kia theo một cái song song thế giới mà đến Byakuran, mà ngươi tắc lại bị truyền tống đi tương lai, đả bại cái kia Byakuran..." Đầu bạc thiếu niên bình tĩnh nói xong, khuôn mặt thản nhiên mà tiếc nuối, "Arcobaleno nhóm đã muốn đem của ta mã lôi chiếc nhẫn lấy đi phong ấn , hiện tại ta chỉ là một cái không có năng lực người thường —— ngươi cũng biết , tương lai những chuyện kia tình cũng không phải ta làm , không phải sao?"
"... Cho nên, ngươi làm cho ta thả ngươi ra ngoài?" Tương lai thủ lĩnh hơi hơi chọn mi, nhìn trước mắt thiếu niên, nhịn không được nắm chặt hai đấm.
"Chẳng lẽ ngươi tưởng đem trước mắt hoàn toàn vô tội ta giam giữ cả đời sao?" Byakuran ngạc nhiên mở to hai mắt, đáp lại hắn là Vongola mười đại thủ lĩnh bao hàm phẫn nộ một quyền.
Thất tha thất thểu lui về phía sau mấy bước tựa vào trên tường, Byakuran che chính mình bị hung hăng đánh một quyền hai gò má, trong ánh mắt tràn đầy đầy nghi hoặc, "Mặc kệ tương lai cái kia 'Byakuran' làm cái gì, ngươi cũng không nên lấy ta hết giận a, Tsunayoshi quân!"
"Không nên bắt ngươi hết giận?" Tương lai thủ lĩnh giận dữ phản cười, cầm trụ Byakuran áo, "Không cần lại cho ta trang ! Ta biết ngươi sở làm hết thảy! Của ngươi cái kia thực nghiệm!"
Kinh ngạc nhìn thiếu niên, Byakuran trầm mặc hồi lâu, đột nhiên cười khẽ một tiếng, trên mặt lại lần nữa lộ ra tương lai thủ lĩnh tối thống hận cái loại này tươi cười.
"Ai nha ai nha ~ thế nhưng bại lộ sao?"
108
108, Chương 91? Chân chính thần linh . . .
"Ai nha ai nha ~ thế nhưng bại lộ sao? Là cái tên kia nói đi? Trước khi chết thế nhưng phản đem ta nhất quân, không hổ là 'Byakuran' đâu?" Đem thiếu niên cầm lấy chính mình áo thủ tao nhã lấy khai, Byakuran nhún vai, xoay người ngồi vào một bên ghế trên, nhàn nhã nhếch lên chân, "Nguyên bản còn tính có thể chơi một chút đâu ~ "
"Kỳ thật, này hết thảy đều là ngươi đã sớm an bài tốt lắm đi? Lúc ban đầu theo ta nói cái gì ngươi sẽ bị cái khác song song thế giới Byakuran ăn mòn biến mất, tưởng muốn cùng ta hợp tác cũng là giả đi? !" Nhanh cắn chặt hàm răng, tương lai thủ lĩnh cực lực áp lực trứ phẫn nộ cảm xúc, trừng mắt chẳng hề để ý mô dạng Byakuran.
"Cái kia khả cũng không phải giả hét ~ chẳng qua ta càng thêm may mắn, đã biết từ ngươi mang đến về tương lai tin tức mà thôi." Byakuran cười khẽ trứ, "Có đôi khi, may mắn cũng là một cái rất trọng yếu tính chất đặc biệt, không phải sao, Tsunayoshi quân?"
"Như vậy... Cái kia thực nghiệm đâu." Không có đáp lại Byakuran hỏi lại, tương lai thủ lĩnh tiếp theo phun ra bản thân nghi vấn, "Ta chỉ biết là ngươi thành công , tương lai ý thức xuyên việt trở về hiện ở thời đại này —— giống như là năm đó ta như vậy, nhưng là rốt cuộc là chuyện gì xảy ra."
Byakuran khóe miệng tươi cười mở rộng một chút, ngả ngớn mở trừng hai mắt, "Thật cao hứng ngươi hỏi vấn đề này? Đây chính là ta nhất chính mình kiêu ngạo địa phương ~" khoe khoang xong, Byakuran hơi hơi thu liễm tươi cười, "Như vậy, trước hết nói nói ta là như thế nào nghĩ đến phải làm này thực nghiệm hảo ?"
Tương lai thủ lĩnh trầm mặc chờ đợi hắn tiếp tục nói tiếp, tuy rằng nội tâm nôn nóng vạn phần, nhưng là hắn biết chính mình tuyệt đối không thể hiển lộ ra mảy may.
"Trước không đề cập tới Arcobaleno, mà nói nói bị mã lôi chiếc nhẫn lựa chọn ta cùng bị Vongola chiếc nhẫn lựa chọn  Vongola gia tộc tốt lắm." Thay đổi cái càng thoải mái tư thế, Byakuran tựa hồ thói quen tính muốn khứ trong túi tiền sờ cái gì, nhưng là động tác tạm dừng một chút, trên mặt lộ ra vài phần buồn rầu biểu tình, "Thế nhưng cắt xén của ta kẹo đường... Ta có thể cáo các ngươi ngược tù nga?"
Hung hăng đóng chặt mắt, tương lai thủ lĩnh cố gắng báo cho chính mình muốn bình tĩnh... Bình tĩnh...
"Câm miệng cho ta! Bằng không ta thật sự cho ngươi ngược tù thử xem!"
"Hải hải ~" thỏa hiệp quán khai thủ, Byakuran ngoéo một cái khóe miệng, "Mã lôi chiếc nhẫn lựa chọn là ta, mà không là phụ thân ta, hoặc là bất luận một cái cùng ta có huyết thống quan hệ người, nói đúng là —— chỉ có ta, gần là ta, mới là thích hợp mã lôi chiếc nhẫn người. Nhưng là Vongola chiếc nhẫn cũng không đồng." Nhanh nhìn chằm chằm tương lai thủ lĩnh ánh mắt, Byakuran nhẹ giọng nói xong, "Vongola chiếc nhẫn chỉ biết thừa nhận có được Vongola huyết thống người, nói cách khác, nó sở lựa chọn là toàn bộ Vongola huyết thống, mà phi trong đó một mình mỗ cá nhân. Như vậy Vongola huyết thống trung rốt cuộc có cái gì, hoặc là nói Vongola gien lý rốt cuộc có cái gì khác nhau cho những người khác bất đồng chỗ, điểm này làm cho ta rất ngạc nhiên.
"Được xưng là dọc thời gian trục kỳ tích  Vongola gia tộc, cũng có thể nói là đột phá thời gian kỳ tích. Cho nên, có lẽ ngươi có thể theo từng tương lai xuyên việt thời gian đến đến bây giờ, chính là Vongola huyết thống trung mỗ hạng năng lực đột nhiên bùng nổ kết quả." Byakuran trong ánh mắt ẩn ẩn lóe ra trứ điên cuồng, hắn nâng lên thủ, hư không như là cầm cái gì bình thường, "Ta đã muốn có thể đột phá không gian hạn chế lui tới cho song song thế giới, một khi tìm được đột phá thời gian hạn chế phương pháp, tự do lui tới cho đi qua cùng tương lai, như vậy còn có cái gì có thể ngăn cản ta đâu? Thống nhất sở hữu song song thế giới, trở thành tân thế giới thần, như vậy trò chơi so với việc có thể tự do lui tới cho không gian cùng thời gian năng lực mà nói, căn bản không đáng giá nhắc tới!
"Siêu việt thời gian cùng không gian, có được vô tận thời gian cùng sinh mệnh, có mặt khắp nơi —— này mới là chân chính thần!"
Tương lai thủ lĩnh trái tim như nổi trống bình thường nhảy lên lên, phía sau lưng không biết khi nào đã muốn bị mồ hôi lạnh dính thấp, hắn nhìn Byakuran, kim màu nâu trong ánh mắt mang theo hoảng hốt mờ mịt, vô số đáng sợ suy nghĩ đan vào tại trong đầu, làm cho hắn bắt đầu sợ hãi.
"Vì đạt thành mục đích này, ta ở đây tiểu chính không chú ý thời điểm đạt được thân thể của ngươi, trừu thủ máu của ngươi dịch đằng đằng hàng mẫu, ý đồ vạch trần Vongola huyết thống bí mật, sau đó ——" Byakuran triển khai song chưởng, "Của ta ý thức xuyên việt thời gian, đi tới nơi này."
"Ngươi thành công ." Tương lai thủ lĩnh nhìn Byakuran, lãnh đạm tiếp lời.
"Thành công sao... Có lẽ sao nói là thành công đi, nhưng là lại cũng không thể làm được tùy tâm sở dục." Byakuran lắc lắc đầu, thoải mái nói ra chính mình nhược điểm, "Cho dù là cùng thuộc tính hỏa diễm, mỗi người cũng đều là có khác nhau . Giống như là tròng đen cùng vân tay —— hoặc là linh hồn, mỗi người đều là bất đồng . Vongola đại không thuộc tính hỏa diễm cũng có đừng cho cái khác đại không thuộc tính hỏa diễm, mà đúng là loại này khác nhau, tài năng vặn vẹo thời gian.
"Bắt chước loại này khác biệt rất khó, nhưng là đều không phải là không thể làm được, chẳng qua ta cần dụng cụ tiến hành tinh vi tính toán cùng điều chỉnh thử. Hơn nữa hỏa diễm lượng cũng là một cái rất trọng yếu chỉ tiêu. Giống như là nhất chỉ hành quân nghĩ có thể dễ dàng bị gạt bỏ, nhưng là mấy trăm vạn chỉ tắc có thể đem săn báo cắn cắn thành khung xương, chút ít hỏa diễm vô dụng chỗ, nhưng là mấy trăm vạn FV viêm áp chỉ cần khống chế được khi có thể đủ hoàn toàn xoay thời gian." Trầm mặc một lát, Byakuran đóng chặt mắt, "Mà phóng xuất ra như vậy đại lượng hỏa diễm sau, thân thể hội bởi vì hao hết hỏa diễm mà tử vong —— theo một cái khác góc độ mà nói, chỉ có tử vong nháy mắt phóng thích hỏa diễm, tài năng cấp đạt tới như vậy hiệu quả."
"... Nói cách khác..." Mạnh khi gần Byakuran, tương lai thủ lĩnh kiết nhanh tạp tại đầu bạc thiếu niên cổ thượng, thần sắc lạnh như băng, "Chỉ cần hiện tại giết ngươi, như vậy có thể vĩnh tuyệt hậu hoạn đi?"
Hít thở không thông thống khổ làm cho Byakuran xinh đẹp gương mặt hơi hơi vặn vẹo, nhưng là khóe miệng tươi cười nhưng chưa mất đi mảy may. Tử la lan sắc ánh mắt lộ vẻ đùa cợt vẻ mặt nhìn chăm chú vào trước mặt tràn đầy sát ý thiếu niên, Byakuran gian nan phun ra vài, "Giết ta... Ngươi... Bỏ được sao?"
Tương lai thủ lĩnh ý đồ thu xiết chặt ngón tay, nhưng là trong lòng mỗ cái thanh âm lại tại vội vàng ngăn cản trứ hắn.
—— suy nghĩ một chút mục đích hắn tới nơi này... Cái kia duy nhất đạt thành mong muốn phương pháp...
"... Thải hồng... Chi tử..."
Tại Byakuran lời còn chưa dứt là lúc, tương lai thủ lĩnh dĩ nhiên buông lỏng tay ra, phẫn nộ mà không cam lòng lui về phía sau từng bước.
Byakuran ho nhẹ trứ, mồm to thở phì phò, nhưng là trên mặt vẻ mặt lại dị thường dương dương tự đắc —— hắn mới là khống chế hết thảy, cuối cùng người thắng.
"Ngươi có biết... Làm cho Arcobaleno có thể tiếp tục sinh tồn đi xuống, tránh cho hao hết hỏa diễm ngủ say nhập núm vú cao su phương pháp sao?"
"Ngươi là hy vọng ta biết, trả giá kếch xù điều kiện đổi lấy bọn họ sinh tồn, vẫn là hy vọng ta không biết, trơ mắt nhìn bọn họ lại từng bước một đi vào 'Tử vong' ?" Byakuran khinh cười rộ lên, tựa hồ đối với như vậy tàn khốc lựa chọn có chút ham thích, "Ta có thể dựa theo Tsunayoshi quân chân chính tâm nguyện trả lời vấn đề này nga?"
Trầm mặc thật lâu sau, tương lai thủ lĩnh gian nan mở miệng, "Nói cho ta biết... Của ngươi điều kiện, cùng phương pháp."
"Nhưng là, ta không tin Tsunayoshi quân sẽ ở được đến phương pháp sau buông tha ta đâu... Làm sao bây giờ?" Byakuran nghiêng đầu, cười khẽ trứ.
"... Ta cũng không tin nhâm ngươi, có thể tại ta trước tiên trả giá điều kiện sau thật sự nói cho ta biết cái kia phương pháp." Tương lai thủ lĩnh lạnh lùng đáp lại.
"Như vậy ~ ta nghĩ chúng ta cần một đoạn thời gian, một lần nữa chữa trị lẫn nhau đã muốn thoát phá tín nhiệm cảm?"
Tương lai thủ lĩnh trả lời là xoay người, súy môn rời đi.
Nhìn tóc nâu thiếu niên rời đi, Byakuran nhẹ nhàng hô khẩu khí, tựa vào lưng ghế dựa thượng, nhắm mắt lại.
Kim màu nâu đôi mắt lý tràn đầy mãn oán hận, không cam lòng cùng không tín nhiệm, làm cho hắn không tự chủ được liên tưởng khởi từng tương lai, cùng cái kia có được tương tự gương mặt tóc nâu thanh niên ở chung thời gian.
—— cái kia luôn tín nhiệm nhìn hắn, ánh mắt ôn hòa gia hỏa.
—— thẳng đến dần dần, kia ánh mắt trung tín nhiệm cùng ôn hòa một chút một chút ma diệt, thủ nhi đại chi là hoài nghi cùng xem kỹ.
Byakuran không cần người khác là như thế nào đối đãi chính mình , tín nhiệm loại này ngu xuẩn mà mềm mại cảm tình đối với hắn mà nói chính là tốt nhất lợi dụng công cụ, chỉ cần đã không có giá trị, vô luận là ai đều có thể dễ dàng bỏ qua.
—— đúng vậy, hắn sẽ không để ý Sawada Tsunayoshi hay không còn hội tin tưởng chính mình, này đối hắn mà nói không có bất luận giá trị cùng ý nghĩa, hắn chỉ cần dùng điều kiện khống chế được hắn như vậy đủ rồi.
Byakuran như vậy nói cho chính mình.
Cùng Byakuran đàm phán tan rã trong không vui, tương lai thủ lĩnh tâm tình trầm trọng mà nôn nóng rời đi phòng ở, xuất môn lại phát hiện nguyên bản canh giữ ở cạnh cửa  Vongola gia tộc thành viên đã muốn ngã xuống trên đất, không khỏi mạnh thay đổi sắc mặt.
Ngồi □, xem xét thương thế, phát hiện bọn họ chính là hôn trôi qua, tóc nâu thiếu niên nhẹ nhàng thở ra, ngẩng đầu trùng hợp nhìn đến chính mình tựa vào trên vách tường hai tay ôm ngực vân thủ.
"Hibari... Tiền bối?" Mờ mịt mở trừng hai mắt, tương lai thủ lĩnh đứng lên, khó xử nhìn nhìn nằm trên mặt đất thương hoạn, lại nhìn nhìn Hibari Kyoya, nột nột mở miệng, "Sẽ không là... Hibari tiền bối làm đi?"
"Chính là ta làm ." Hừ nhẹ một tiếng, Hibari khinh bỉ nhìn lướt qua vẻ mặt 囧 nhiên thiếu niên, "Thế nhưng dùng lớn như vậy thanh âm đàm luận cái loại này đề tài, ngươi thật đúng là khuyết thiếu ăn cỏ động vật ứng có tính cảnh giác."
Tương lai thủ lĩnh sửng sốt một chút, lập tức biến sắc, nghĩ tới chính mình tại phòng trong cùng Byakuran nói tới những lời này đề.
—— trước bất luận Byakuran thực nghiệm cùng về Arcobaleno giao dịch, tối không nên lộ ra hắn là chưa bao giờ đến xuyên việt thời gian hạn chế mà đến chuyện tình cũng lộ rõ. Nếu một khi tiết lộ ra ngoài, như vậy hắn kế tiếp muốn làm hết thảy liền sẽ xuất hiện nghiêm trọng phiền toái...
"Hừ, nếu là như vậy trọng yếu bí mật trong lời nói, liền nhớ rõ gia tăng một chút tính cảnh giác." Nhìn đến thiếu niên sắc mặt, liền đã muốn biết hắn hiểu được vừa rồi việc làm cỡ nào không cẩn thận, Hibari Kyoya đứng thẳng thân thể, lạnh lùng mở miệng.
"Hibari tiền bối đánh vựng bọn họ, chẳng lẽ là bởi vì..." Kinh ngạc nhìn xoay người muốn đi vân thủ, tương lai thủ lĩnh khó có thể tin mở to hai mắt nhìn, "Tạ, cám ơn ngươi..."
"Ta chỉ là trùng hợp đi ngang qua mà thôi, tiếp theo khả vốn không có như vậy trùng hợp ." Liếc tóc nâu thiếu niên liếc mắt một cái, Hibari nhíu nhíu hẹp dài phượng mâu, đáp lại.
"Đúng vậy, ta đã biết!" Đối với Hibari bóng dáng kêu lên, tương lai thủ lĩnh nhẹ nhàng thở ra, cúi đầu nhìn bởi vì chính mình sơ sẩy mà bị Hibari đánh vựng đáng thương gia hỏa nhóm, có chút xin lỗi.
—— thật sự là rất khó tưởng tượng, Hibari Kyoya thế nhưng hội làm như vậy... Này đại khái chính là cái gọi là ... Bảo hộ?
Vongola mười đại thủ lĩnh 囧 囧 hữu thần nâng cằm, suy tư.
—— đẳng, chờ một chút, nói như vậy, như vậy Hibari không phải hiểu biết đến sở hữu chuyện tình sao? !
—— nếu ký ức đúng vậy trong lời nói, tương lai thủ lĩnh mơ mơ hồ hồ nhớ rõ, tại hắn từng tại cùng Reborn thảo luận về tương lai trong lời nói đề khi, Hibari cũng từng ngay tại phụ cận... Bất quá sau nhưng chưa phát hiện Hibari có bất luận dị thường...
—— hoặc là nói, cho dù là nghe được, Hibari đại khái cũng sẽ không để ý... Đi... ?
Tương lai thủ lĩnh lắc đầu, quyết định đem điều này tự hỏi không có kết quả vấn đề phóng tới một bên.
Hắn cái kia vân thủ mây bay bàn tâm tư, hắn là vô luận như thế nào cũng vô pháp cân nhắc đắc thấu ...
Tác giả có lời muốn nói: ... Kỳ thật ta so thiên dã nương còn có thể xả = = mọi người xem đã hiểu đi ╮(╯_╰)╭
109
109, Chương 92? Cái họa tâm phúc . . .
Trải qua một đoạn thời gian bình tĩnh, tương lai thủ lĩnh rốt cục theo từ Byakuran tạo thành hỗn loạn cùng phẫn nộ trung tỉnh táo lại.
Hắn tuyệt đối sẽ không tái tín nhiệm Byakuran, nhưng là giao dịch lần này lại không thể không thành lập tại "Tín nhiệm" hắn trụ cột phía trên, trứ cái nhận tri làm cho tương lai thủ lĩnh cảm thấy có chút khó có thể chịu được.
Byakuran không thể chết được, nhưng là hắn phải lúc nào cũng khắc khắc sống ở hắn giám thị dưới, ngăn cách hắn sở hữu ngoại giới liên hệ. Đã không có mã lôi chiếc nhẫn, hắn không có khả năng khứ khác thế giới, mà không có hắn theo như lời những này rườm rà trình tự, hắn cũng không có khả năng tùy ý xuyên việt thời gian —— đương nhiên, nếu những này là thật trong lời nói...
Nhưng là không hề ngoài ý muốn, Byakuran cái kia yêu cầu, muốn lấy Arcobaleno sinh mệnh đổi lấy hắn tự do.
Sawada Tsunayoshi biết, chính mình luôn luôn không phải giỏi về tính kế lợi dụng lòng người người, tại điểm này thượng hắn liên Byakuran nhất tiểu căn đầu ngón tay đều không tính là, mà hắn có thể tín nhiệm đem hết thảy nói ra, hơn nữa có năng lực cho hắn giúp người chỉ có Reborn.
Yên lặng nghe xong tương lai thủ lĩnh tự thuật, Reborn thấp cúi đầu, gợi lên khóe miệng, "Hừ, ngu xuẩn."
Tương lai thủ lĩnh xấu hổ tọa ở trước mặt hắn, có chút vô thố chuyển động trứ chính mình trong tay chén rượu, "Cho nên... Ta nghĩ có thể hạn chế trụ Byakuran cũng chỉ có ngươi ..."
"Đối với loại này gia hỏa ngươi hẳn là giết chết hắn, đây là tốt nhất biện pháp."
"Nhưng là như thế này Reborn ngươi liền..." Tóc nâu thiếu niên mạnh ngẩng đầu.
"Dù sao cũng không phải tử điệu, không phải sao?" Reborn chẳng hề để ý nhún vai, "Hơn nữa đây là Arcobaleno số mệnh."
"Nhưng là đối với ta mà nói, chính là vĩnh biệt ." Tương lai thủ lĩnh đem tầm mắt phách hướng một bên, nhẹ giọng trả lời, "Ta không nghĩ lại nhìn đến ngày nào đó... Vô luận là ngươi tại ta không biết thời điểm không biết địa điểm đột nhiên mất tích cũng tốt, vẫn là rõ ràng cùng tồn tại một gian trong phòng mặt, vừa chuyển đầu lại nhìn đến rỗng tuếch cũng tốt... Ta cũng không tưởng lại đã trải qua..."
"Kháng cự loại này tất nhiên hội chuyện đã xảy ra người chính là ngu ngốc." Reborn khinh xuyết một ngụm trước mặt cà phê, "Byakuran cái tên kia có bao nhiêu nguy hiểm ngươi tự nhiên là biết đến, không cần ta nhiều lời, mà ngươi thế nhưng sẽ vì loại này ngu xuẩn kháng cự, vì một người, cam nguyện đem toàn bộ thế giới thôi thượng vách núi bên cạnh?"
Tương lai thủ lĩnh trầm mặc trứ, hắn biết chính mình này dạng làm là như thế nào ích kỷ, vì chính mình cảm thụ, trí Vongola gia tộc, thậm chí toàn bộ thế giới mọi người cho không để ý, nhưng là hắn nhưng không cách nào thuyết phục chính mình thản nhiên nghênh đón Reborn kết cục.
—— vô luận như thế nào, đều muốn muốn thử cố gắng một chút...
"... Bởi vì, người kia là Reborn."
Nghe cúi đầu tóc nâu thiếu niên rầu rĩ nhỏ giọng trả lời, Reborn không tiếng động nở nụ cười một chút, rút đi trào phúng cùng lãnh liệt tối đen đôi mắt hơi hơi hòa hoãn.
"Tốt lắm, ta đã biết." Hắn nghe được chính mình này dạng nói, "Byakuran chuyện tình liền từ ta đến xử lý, dù sao ta cũng không tưởng bởi vì chưa đến chính mình ngu xuẩn liền trước tiên ngủ say."
Tóc nâu thiếu niên ngẩng đầu, buông trong lòng lo lắng hai tròng mắt rạng rỡ loang loáng, khóe miệng loan ra khoái hoạt độ cong, "Nếu là Reborn trong lời nói, nhất định không có quan hệ."
"Hừ." Reborn khinh thường hừ nhẹ một tiếng, theo bên cạnh trên bàn văn kiện giáp lý rút ra mấy phân văn kiện, đưa tới trong nháy mắt khuôn mặt ngưng trọng thiếu niên trước mặt, "Trước ngươi làm cho ta tra gì đó."
Tương lai thủ lĩnh nhanh chóng phiên phiên, vừa lòng gợi lên khóe miệng.
Đối với từng làm cho hắn nhất thất túc thành thiên cổ hận gia hỏa, lập tức muốn kế thừa gia tộc thủ lĩnh vị trí  Vongola Juudaime là tuyệt đối sẽ không nương tay , vừa đến Italy liền kính nhờ Reborn sưu tập chứng cớ cùng tài liệu.
Lấy Riccardo cùng Gugliemo cầm đầu đoàn thể làm việc tự nhiên tương đương cẩn thận, cho nên cửu đại thủ lĩnh Timoteo căn bản không có bất luận phát hiện, hoặc là nói cho dù có điều phát hiện, cũng bởi vì không có chứng cớ mà không giải quyết được gì.
Nhưng là tương lai thủ lĩnh tắc bất đồng.
Khi tương lai Riccardo cùng Vongola gia tộc nháo phiên, không hề che dấu chính mình thời điểm, Vongola tình báo ngành theo dần dần bại lộ tin tức tìm hiểu nguồn gốc, tìm được rồi đại lượng bọn họ giai đoạn trước hoạt động tin tức. Đối với từng trắng đêm nghiên cứu tương quan tình báo  Vongola mười đại thủ lĩnh mà nói, cho dù là hiện tại, những này tin tức cũng thật sâu khắc ở hắn trong óc bên trong, không thể lau đi.
Dựa theo ký ức của hắn tìm kiếm chứng cớ, Reborn quả nhiên bắt được bọn họ chôn dấu quá sâu cái đuôi.
Tương lai thủ lĩnh cũng không tính tại chính mình kế thừa thủ lĩnh sau tái động tác. Tiền nhiệm sau hắn căn cơ không xong, thêm chi tuổi lại nhỏ, cần hoa rất dài thời gian tài năng đạt được đến Vongola bên trong gia tộc cùng mafia thế giới nhận thức đồng cùng tôn trọng. Tại tư lịch còn thấp hắn cùng đã muốn tại mafia thế giới nổi tiếng  Riccardo trong lúc đó, không thể nghi ngờ hắn là bất lợi một bên, nhưng là nếu đổi thành là đã muốn làm thật lâu Vongola gia tộc thủ lĩnh, vô luận là từ danh vọng vẫn là trên thực lực đều được đến mafia mọi người khẳng định  Timoteo trong lời nói, vậy bất đồng .
Tương lai thủ lĩnh quyết định lợi dụng kế thừa thức mấy ngày hôm trước thời gian sưu tập chứng cớ, sau đó từ Timoteo ra mặt, giải quyết Vongola gia tộc tâm phúc đại họa, rồi sau đó chỉnh đốn, tắc có thể từ hắn tiếp nhận.
"Này chính là một bộ phận, còn lại càng sâu nhập nội dung như cũ tại điều tra bên trong, bất quá ta tin tưởng chính là bằng vào những này, liền đủ để cho Timoteo cảnh giác đi lên." Reborn mị hí mắt, bắn đạn trong tay một khác phân dự bị văn kiện, cười khẽ, "Những này nhưng là hắn chán ghét nhất hành vi."
Tương lai thủ lĩnh gật gật đầu, cười khẽ.
Cửu đại thủ lĩnh Timoteo cùng ý tưởng của hắn đều là không sai biệt lắm , hy vọng Vongola gia tộc cùng với hắn mafia gia tộc bất đồng, hy vọng gia tộc tồn tại mục đích là vì duy hộ mafia thế giới bình tĩnh mà phi không từ thủ đoạn tụ vơ vét của cải phú. Riccardo vận dụng Vongola gia tộc tiền tài, buôn bán thuốc phiện, lại thông qua tiết lộ Vongola gia tộc cơ mật cùng với hắn gia tộc đạt thành hợp tác quan hệ, đổi lấy bọn họ bến tàu sử dụng quyền tác vi vận độc cách.
—— tại mafia trong thế giới, bán đứng gia tộc cơ mật, đây là tuyệt đối không thể tha thứ đắc tội đi.
Tương lai thủ lĩnh đem văn kiện giáp nhập chính mình trong tay văn kiện giáp nội, đứng lên, "Ta nên đi hướng cửu đại gia gia học tập quản lý gia tộc, xử lý thủ lĩnh giao tiếp công việc ."
Reborn gật gật đầu, nhìn theo trứ thiếu niên xoay người đi tới cửa.
"A, đúng rồi, còn có hài..." Tương lai thủ lĩnh tại cửa dừng lại cước bộ, quay đầu, khẽ nhíu mày, "Ta cuối cùng cảm thấy báo thù giả ngục giam nơi đó xảy ra chút sự tình, vẫn là phái một ít đáng giá tin cậy người cẩn thận nhìn chằm chằm tương đương hảo."
"Ta đã muốn làm cho Basil cùng Lal đám người đi." Reborn gợi lên khóe miệng, "Ta còn đang suy nghĩ ngươi bao lâu hội nghĩ đến vấn đề này đâu."
Tương lai thủ lĩnh xấu hổ bắt trảo tóc, ngượng ngùng nở nụ cười một chút.
——Reborn hành động lực cùng thấy rõ lực hướng đến đều là vượt qua hắn nhiều lắm .
Có Reborn giúp, tựa hồ hết thảy cũng không hội tái có cái gì làm phức tạp, tương lai thủ lĩnh cước bộ thoải mái mà đi hướng cửu đại thủ lĩnh văn phòng, nâng tay gõ cửa.
Văn phòng nội, Timoteo đang cúi đầu phê chữa trứ văn kiện, lam thủ Coyote? Nougat quay đầu nhìn đến tương lai thủ lĩnh, đối hắn gật đầu nở nụ cười một chút, "Vừa mới còn cùng Timoteo nói đến ngươi, thoạt nhìn ngươi đối mafia chuyện vụ rất quen thuộc, rất nhanh có thể bắt đầu , thật đúng là làm người ta kinh ngạc."
"Trước kia Reborn từng đã dạy ta." Tương lai thủ lĩnh mặt không đổi sắc nói xong dối, đi đến Coyote? Nougat trước mặt.
"Reborn tiên sinh thật là xuất sắc gia đình giáo sư." Coyote? Nougat gật gật đầu, không có chút hoài nghi.
Kế thừa nghi thức trước sau, gia tộc đều bị vây khẩn trương mà rung chuyển thời khắc.
Không chỉ có là hai đại thủ lĩnh trong lúc đó cần đối với các hạng công tác tiến hành giao tiếp thương thảo, người thủ hộ nhóm cũng đồng dạng có như vậy công tác, bất quá cùng làm việc thành thục trầm ổn mười đại thủ lĩnh bất đồng, này bang tinh lực dư thừa tiểu quỷ nhóm làm cho thượng một thế hệ người thủ hộ nhóm thương thấu cân não.
Tuy rằng không thể không thừa nhận bọn họ quả thực có trưởng thành vì vĩ đại người thủ hộ tiềm lực, mười đại gia tộc niên kỉ linh như cũ quá nhỏ, điều này làm cho Coyote? Nougat có một chút lo lắng. Bọn họ khuyết thiếu tại mafia thế giới sinh tồn tự bảo vệ mình ý thức cùng cảnh giác cảm, tuy rằng đối với thủ lĩnh có tuyệt đối trung thành, nhưng là lại không có khả năng lập tức liền dung nhập mafia thế giới, trở thành thủ lĩnh trợ lực.
Càng không cần phải nói bây giờ còn cái gì cũng không biết lôi thủ Lambo, tùy hứng làm bậy căn bản liên người thủ hộ công tác cũng không tiết nhất cố vân thủ Hibari Kyoya, còn có trước mắt bị giam giữ tại báo thù giả ngục giam, đối mafia cực độ oán hận nguy hiểm nhân vật vụ thủ Rokudo Mukuro...
Coyote? Nougat vẫn cho rằng Timoteo quyết định rất đột ngột , làm cho như vậy tiểu hài tử đột ngột trở thành gia tộc thống soái, toàn bộ mafia thế giới trước mắt đều tại như là chế giễu bình thường cùng đợi sắp đã đến kế thừa nghi thức, đồng dạng cùng đợi đem Vongola gia tộc theo ngai vàng thượng lạp xuống dưới cơ hội.
—— hy vọng đem kế thừa thức duyên sau vài năm, ít nhất phải đợi những này bọn nhỏ chân chính hiểu được cái gì là mafia, học xử lý gia tộc công tác sau tái cử hành, như vậy mới là tương đối hợp tình hợp lý .
Coyote? Nougat lần này tìm đến Timoteo, vì này đề nghị.
"Tốt lắm." Cầm trong tay bút buông, Timoteo đem vừa mới xử lý tốt văn kiện đưa cho Coyote? Nougat, lập tức chuyển hướng tương lai thủ lĩnh, mỉm cười, "Ngày hôm qua giao tiếp công tác muốn tiếp tục sao?"
"Đúng vậy." Tương lai thủ lĩnh gật gật đầu, nhìn Coyote? Nougat đứng lên chuẩn bị rời đi, vội vàng mở miệng gọi lại, "Vừa mới Reborn cho ta nhìn một vài thứ, ta nghĩ thỉnh gia gia cùng Coyote? Nougat tiên sinh cũng xem một chút..."
Coyote? Nougat cùng Timoteo lẫn nhau nhìn thoáng qua, sắc mặt không khỏi nghiêm túc đứng lên.
Nguyên bản cùng Vongola gia tộc chính là thuê quan hệ  Reborn làm người ta giật mình đáp ứng rồi Timoteo trở thành mười đại thủ lĩnh gia tộc ngoài cửa cố vấn mời, chưa bao giờ rất để ý tới trừ bỏ nhiệm vụ lấy ngoại sự hắn thế nhưng hội chủ động làm cái gì, này thật sự là làm cho người ta có loại dự cảm bất hảo.
Tương lai thủ lĩnh theo văn kiện giáp trung xuất ra Reborn vừa mới giao cho hắn văn kiện, đưa tới Timoteo trong tay, nhìn xem văn kiện hắn biểu tình càng ngày càng ngưng trọng âm trầm.
Trầm mặc xem hoàn, theo sau đưa tới Coyote? Nougat trong tay, Timoteo nhìn về phía trước mặt người thừa kế, cùng đợi hắn mở miệng.
"Reborn nói, này chính là bước đầu tin tức, tiến thêm một bước như cũ tại điều tra bên trong." Tương lai thủ lĩnh bình tĩnh mở miệng, "Nếu hết thảy là thật trong lời nói, ta nghĩ tại kế thừa nghi thức phía trước cần giải quyết một chút, dù sao nếu là kế thừa nghi thức sau, năng lực của ta còn không đủ để xử lý chuyện như vậy."
Coyote? Nougat tại xem hoàn sau đem văn kiện phòng ở trên bàn, "Ta cái này đi gọi cái khác người thủ hộ tập hợp."
Timoteo gật gật đầu, nhìn Coyote? Nougat bước nhanh đi ra văn phòng, lập tức có chút trầm trọng một lần nữa cầm lấy văn kiện, lại nhìn một lần.
Tương lai thủ lĩnh im lặng chờ trứ, thẳng đến Timoteo lại ngẩng đầu.
"Thật có lỗi a, có lẽ lần này kế thừa nghi thức muốn duyên sau , Tsunayoshi."
Tác giả có lời muốn nói: hôm nay bắt đầu kiểm tra chế định in ấn văn bản, xem trước văn nhìn xem đầu cháng váng não trướng, nếu còn có chữ sai không trảo đi ra thỉnh mở một con mắt nhắm một con mắt đi này thực không phải như ta vậy không kiên nhẫn gia có khả năng sống TAT
MD ta vì mao muốn viết như vậy dài! Vì mao muốn viết như vậy dài! ! Hỏng mất tự trừu
110
110, Chương 93? Gánh vác trách nhiệm . . .
Đem Riccardo cùng Gugliemo chuyện tình giao cho Timoteo xử lý, tương lai thủ lĩnh chỉ cần tại Reborn tra ra tình báo sau xem xác định hay không có lầm là có thể . Vì sợ hãi đả thảo kinh xà khiến cho đối phương hoài nghi cảnh giác, thêm chi điều tra tiến triển thuận lợi, rất nhanh nắm giữ  Riccardo tập đoàn sở hữu hướng đi, tương lai thủ lĩnh cuối cùng hướng Timoteo tỏ vẻ hy vọng kế thừa thức đúng hạn tiến hành, mà tiến đến tham dự kế thừa thức  Riccardo một hàng tắc sẽ ở kế thừa thức thượng bị nắm bộ.
—— dù sao, chậm lại kế thừa nghi thức loại chuyện này cũng không phải là một chuyện nhỏ.
Vì cam đoan sẽ không tiết lộ bí mật, lần này Vongola bên trong gia tộc đại thanh tẩy trước mắt tham dự bày ra chỉ có cửu đại thủ lĩnh cùng với người thủ hộ, ngoài cửa cố vấn, hơn nữa bị hoả tốc triệu hồi hồi tổng bộ  Varia đặc chủng ám sát bộ đội.
Khi tương lai thủ lĩnh gặp được Varia một hàng thời điểm, hắn chính lười biếng đắc dựa vào hậu hoa viên mỗ khối đại tảng đá, đang cầm Italy mafia gia tộc danh lục cùng Vongola gia tộc nhân viên danh sách, cường ngạnh hướng trong đầu tắc trứ.
Cảm giác được ánh mặt trời ngăn trở, tương lai thủ lĩnh nhất ngẩng đầu liền thấy được XANXUS kia trương hung hãn mặt, không khỏi có chút mờ mịt.
"Hừ, tiểu quỷ chính là tiểu quỷ, tại kế thừa nghi thức phía trước còn muốn tìm người làm nũng, làm cho người ta thay ngươi đem chặn đường tảng đá diệt trừ điệu." XANXUS ngữ điệu trào phúng, bất quá đã sớm vô cùng hiểu biết XANXUS tính cách tương lai thủ lĩnh cũng sẽ không để ý, chính là nhẹ nhàng nở nụ cười một chút, "A a, phiền toái các ngươi."
Khiêu khích trong lời nói bị không nhẹ không nặng đỉnh trở về, XANXUS biểu tình càng thêm bất duyệt, "Nói cho ngươi, tạp toái! Cho dù ngươi kế thừa mười đại thủ lĩnh vị trí, Varia đặc chủng ám sát bộ đội cũng sẽ không thừa nhận của ngươi thủ lĩnh thân phận."
"Ta sẽ cố gắng đến cho các ngươi nhận của ta." Cầm trong tay văn kiện hợp nhau đến, tương lai thủ lĩnh nghiêng đầu cười yếu ớt, trong thần sắc mang theo tự tin cùng bình tĩnh, "Nếu tương lai ta có thể làm được trong lời nói, hiện tại ta cũng giống nhau có thể làm được."
Nhớ tới trong tương lai thời đại, Varia đối với tương lai hắn thừa nhận cùng coi trọng, thiếu niên trong lòng liền không có bất luận chần chờ cùng lo lắng. XANXUS suất lĩnh  Varia cũng không phải một mặt phủ định hắn, chỉ cần có thể hướng bọn họ triển lãm ra bản thân đáng giá tin cậy một mặt, cho dù gần là vì Vongola gia tộc, bọn họ cũng sẽ nhận hắn.
Nhưng là không nghĩ tới, nghe tới tóc nâu thiếu niên nói lên tương lai chuyện tình trong nháy mắt, XANXUS sắc mặt đột nhiên biến.
Nguyên bản coi như bình tĩnh màu đỏ tươi sắc đôi mắt lý giây lát gian tràn đầy kháng cự cùng chán ghét, XANXUS cầm khởi vẻ mặt không hiểu thiếu niên áo, trên cao nhìn xuống hung ác trừng mắt hắn, "Cái kia tương lai ——" XANXUS thanh âm khàn khàn mà phẫn nộ, "Ta là tuyệt đối sẽ không thừa nhận cái kia tương lai !"
"Ách?" Còn chưa chờ hắn phản ứng lại đây, tiếp theo giây đã muốn bị nặng nề mà ném tới trên đất, tương lai thủ lĩnh bởi vì đau đớn đổ hút một ngụm lãnh khí, mờ mịt vô thố nhìn XANXUS xoay người, đi nhanh rời đi, Levi cuống quít theo sát sau đó.
—— tựa hồ... Quan hệ càng thêm ác liệt ?
—— rõ ràng phía trước... Vô luận là ở Italy tạm cư thời điểm vẫn là trong tương lai, bọn họ trong lúc đó quan hệ đều đã muốn hảo vòng vo mới đúng a...
"A! Có hay không suất đau? Boss gần nhất cơn tức đặc biệt đại..." Lussuria vươn tay, đem như cũ lăng lăng ngồi dưới đất thiếu niên kéo đến, có chút xin lỗi nhéo xoay thân mình, "Tuy rằng Boss bình thường tính tình liền không được tốt lắm lạp... Nhưng là gần nhất thường xuyên mạc danh kỳ diệu đột nhiên phát hỏa, hù chết người đâu ~ "
"Hừ, đặc biệt tại nhắc tới tương lai thời điểm." Thiếu niên mô dạng Mammon nhẹ nhàng nhún vai, giấu ở mạo đâu phía dưới gương mặt nhìn không ra là biểu tình gì , nhưng là ngữ điệu bên trong lại ẩn hàm trứ ái muội cảm giác.
"Hì hì hì hì..." Bell phối hợp trứ Mammon nở nụ cười, đồng dạng thần sắc ái muội, "Rốt cuộc là thật công chúa hoặc là giả công chúa, chậm rãi sẽ hiểu biết đi ~ "
"Đi rồi, tạp toái nhóm! Tử lão nhân công đạo công tác còn không có hoàn thành đâu!" Cách đó không xa, nghỉ chân nhìn lại  XANXUS lạnh giọng gọi vào, trong thanh âm ẩn chứa hết sức căng thẳng lửa giận làm cho Varia nhóm không tự chủ được rụt lui cổ, rốt cục thưa thưa thớt thớt mại động cước bước, hướng tới chính mình  Boss đi đến.
Cuối cùng lưu trong tương lai thủ lĩnh trước người , là màu bạc tóc dài Squalo.
"Tuy rằng không hiểu tương lai chúng ta vì cái gì hội thừa nhận ngươi —— bất quá tiểu quỷ —— còn có của ngươi kia bang người thủ hộ tiểu quỷ nhóm, hảo hảo cho ta nỗ lực lên!"
"Đúng vậy, chúng ta hội ." Gợi lên khóe miệng, tương lai thủ lĩnh nhẹ nhàng gật gật đầu, "Ta sẽ cho các ngươi giống tương lai như vậy một lần nữa nhận của ta."
Thần sắc phức tạp nhìn tóc nâu thiếu niên liếc mắt một cái, Squalo tựa hồ còn muốn muốn nói gì, nhưng là tiếp theo giây, lăng không bay tới hòn đá nặng nề mà tạp đến đầu của hắn thượng.
Lảo đảo vài bước miễn cưỡng đứng vững, Squalo đè lại bị tạp trúng cái ót, phẫn nộ xoay quá rống to, "Đau đã chết! ! Ngươi tên hỗn đản này Boss! ! Lão tử muốn giết ngươi! ! !"
XANXUS lại chính là khinh miệt cười lạnh một chút, xoay người rời đi.
Cuối cùng liếc liếc mắt một cái liệt trứ thận trọng theo dõi hắn đầu vẻ mặt cảm động lây tóc nâu thiếu niên, Squalo căm giận đi nhanh đuổi theo XANXUS, rút ra bên hông trường kiếm vung.
"Lão tử thụ đủ ngươi ! Hỗn đản! Lão tử nhất định phải đem ngươi khảm thành toái khối! !"
Rút trừu khóe miệng, nhìn theo trứ cãi nhau  Varia nhóm rời đi, tương lai thủ lĩnh xoay người nhặt lên tại bị XANXUS ném xuống thời điểm phân tán ở văn kiện, nhẹ nhàng phủi phủi mặt trên bụi đất.
XANXUS cùng Varia đối đãi thái độ của hắn có chút kỳ quái, đại khái là không tiếp thụ được tương lai bọn họ thế nhưng hội thừa nhận hắn vì Vongola mười đại thủ lĩnh? Thôi, loại chuyện này từ từ sẽ đến là tốt rồi... Tương lai thủ lĩnh an ủi chính mình, không thể không thừa nhận ở sâu trong nội tâm có một tia bởi vì XANXUS kháng cự ánh mắt mà vi cảm mất mát.
Trở lại phòng mình trên đường gặp tiến đến cùng Timoteo thương lượng sự tình  Riccardo cùng Gugliemo, tương lai thủ lĩnh đối bọn họ lễ phép địa điểm đầu thăm hỏi, Riccardo lãnh đạm mà kiêu ngạo đáp lại, xem thần sắc đại khái cũng không biết nhằm vào hắn u ám đang ở Vongola gia tộc cao tầng bên trong nổi lên trứ.
"Vừa rồi Timoteo thế nhưng theo ta thảo luận phải kế thừa nghi thức kéo dài thời hạn, thật sự là hồ nháo!" Căm giận đối với tương lai thủ lĩnh mở miệng, Riccardo trong tay quải trượng trên mặt đất nặng nề mà dừng một chút, "Đã muốn hướng toàn bộ mafia tuyên cáo cử hành ngày trước kế thừa nghi thức, như thế nào có thể tùy tùy tiện tiện sửa đổi? ! Này hội làm cho cả Italy mafia chê cười ! Thế nhưng liên này cũng đều không hiểu, Timoteo thật sự là càng sống càng đi trở về!"
"... Thật có lỗi, Timoteo gia gia là vì của ta nguyên nhân..." Tóc nâu thiếu niên xấu hổ bắt trảo tóc, ngượng ngùng gục đầu xuống, "Đối với kế thừa trọng yếu như vậy vị trí... Ta có chút tin tưởng không đủ..." Nhỏ giọng nói xong, tương lai thủ lĩnh lập tức ngẩng đầu, có chút bối rối lớn tiếng tỏ vẻ, "Nhưng là ta đã muốn cùng Timoteo gia gia nói, ta sẽ cố gắng hoàn thành kế thừa thức , hắn không cần bởi vì ta đem như vậy trọng yếu nghi thức duyên sau..."
"Hừ, đối với đời kế, sủng ái là không được , muốn nghiêm khắc dạy mới có thể. Vongola gia tộc mười đại thủ lĩnh kế thừa nghi thức nhưng là một đại sự, ngươi khả tuyệt đối không thể tại toàn bộ Italy mafia trước mặt mất mặt." Riccardo ngạo mạn nhìn thoáng qua trước mặt ngây ngô thiếu niên, chậm rãi gợi lên khóe miệng, "Bất quá, đối với trở thành Vongola gia tộc thủ lĩnh mà nói, ngươi thật sự là quá non ." Nâng lên thủ, vỗ vỗ thiếu niên bả vai, Riccardo lộ ra hiền lành tươi cười, "Tác vi Timoteo hảo hữu, ta sẽ giúp của ngươi, chỉ cần nghe ta liền không có vấn đề."
"Kia thật sự là đa tạ , Riccardo tiên sinh." Tương lai thủ lĩnh ngẩng đầu, cảm kích trả lời.
Riccardo vừa lòng gật gật đầu, "Người trẻ tuổi, nên nhiều nghe một chút lão nhân ý kiến."
Nhìn theo trứ hai người rời đi, tương lai thủ lĩnh xoay người, khóe miệng gợi lên một tia lạnh như băng độ cong.
"A, Sawada đại nhân!" Hành lang một khác đầu, Basil vội vàng đã chạy tới, vừa thấy đến tóc nâu thiếu niên lập tức hai mắt sáng ngời, bước nhanh đi vào trước mặt hắn, "Tại hạ rốt cục tìm được ngài !"
"Chẳng lẽ là hài bên kia..." Tương lai thủ lĩnh lập tức nghiêm túc sắc mặt, lo lắng hỏi.
"Đúng vậy, vừa mới nhận được Lal đưa tin, nàng quả nhiên nhìn đến ngài vụ thủ Chrome cùng vài người hướng về báo thù giả ngục giam phương hướng trôi qua, nhưng là vì Reborn tiên sinh mệnh lệnh không có hiện thân chặn lại..."
"Ta cái này đi qua." Đánh gãy Basil trong lời nói, tương lai thủ lĩnh vừa muốn xoay người, đã bị Basil ngăn lại.
"Thỉnh chờ một chút, Reborn tiên sinh nói chuyện này ngài không thể ra mặt! Ngài lập tức sẽ là Vongola gia tộc thủ lĩnh, tuyệt đối không thể ra mặt cùng báo thù giả ngục giam sinh ra mâu thuẫn!"
"Nhưng là hài cùng Chrome bọn họ..."
"Phong tiên sinh cùng Colonnell tiên sinh đã muốn đuổi đi hỗ trợ , có hai vị Arcobaleno tại không có vấn đề , Sawada đại nhân." Basil lộ ra trấn an ý tứ hàm xúc tươi cười, hết sức làm cho lo lắng thủ lĩnh tỉnh táo lại.
"Phong hòa Colonnell? Bọn họ cũng đến Vongola tổng bộ ?" Nghe được hai người kia tên, tương lai thủ lĩnh sửng sốt một chút, có chút nghi hoặc mở trừng hai mắt.
"Đúng vậy, trước tới tham gia ngài kế thừa nghi thức." Basil mỉm cười gật gật đầu, "Hơn nữa Shamal tiên sinh cũng đã muốn chuẩn bị tốt trị liệu bị thương, thỉnh ngài an tâm chờ đợi đi."
Hiểu được chính mình hiện tại thân phận là không thể tùy ý hành động , tương lai thủ lĩnh khe khẽ thở dài, có chút suy sụp gật gật đầu, "Ta đã biết... Như vậy liền... Phiền toái các ngươi."
"Ngài là Vongola gia tộc thủ lĩnh, vì ngài cống hiến sức lực là vinh hạnh của chúng ta." Basil cười đáp lại, cung kính được rồi cái lễ, "Như vậy tại hạ trước hết ly khai, đợi cho hết thảy thuận lợi sau, tại hạ hội hướng ngài bẩm báo ."
Nói xong, Basil xoay người vội vàng rời đi, tương lai thủ lĩnh đi đến một bên cửa sổ chỗ, nhìn bên ngoài nắng cảnh sắc, chậm rãi nắm khởi quyền đầu.
—— hắn vụ thủ đang có nguy hiểm, nhưng là hắn lại cố tình không thể đi tương trợ...
Ngoài cửa sổ dưới lầu, Lambo lớn tiếng cười chạy qua, thường thường quay đầu làm trứ mặt quỷ, hoặc là xoay uốn éo mông, Gokudera đi theo hắn phía sau hổn hển đuổi theo trứ, thề thề phải hắn làm thành nướng bò sữa. Sasagawa vung quyền đầu, cao giọng trầm trồ khen ngợi, Yamamoto ôm bóng chày bổng, cười ha ha.
Cách đó không xa, mặc bikini Bianchi đội mặc kính, thích ý nằm ở ghế nằm thượng làm trứ tắm nắng, tại bên người nàng, I-Pin cùng Fuuta thân mật ngồi cùng một chỗ, không biết đang làm cái gì.
Tương lai thủ lĩnh biểu tình dần dần hòa hoãn xuống dưới.
—— từ nay về sau sau, hắn sẽ đại biểu toàn bộ Vongola gia tộc, nhất cử nhất động đều phải cẩn thận, tuyệt đối không thể làm cho bất luận kẻ nào bắt lấy nhược điểm...
—— tự do tự tại thiếu niên thời đại đã muốn đã xong, hắn sẽ chân chính trở thành bảo hộ toàn bộ Vongola gia tộc đại không.
—— này là người khác sinh chung điểm, cũng là người khác sinh khởi điểm. Nếu có thể trong lời nói, hắn hy vọng chính mình có thể vẫn bảo hộ chính mình gia tộc thành viên, nhìn bọn họ lộ ra như thế vô ưu vô lự tươi cười, thẳng đến sinh mệnh chung kết.
Tác giả có lời muốn nói: TXT không thể đánh tiểu hắc điểm hoặc là âm phù hào... Sẽ có loạn mã... Bi đát cong tường... Nhìn đến không có âm phù hào Byakuran thực TM không được tự nhiên!
PS: kỳ thật đổi mới này nhất chương muốn đến phơi nắng bìa mặt ! ! !
111
111, Chương 94? Vụ thủ trở về . . .
Không có làm cho tương lai thủ lĩnh lo lắng bao lâu, rất nhanh liền truyền đến hết thảy thuận lợi tin tức. Tương lai thủ lĩnh tại Basil dẫn dắt xuống dưới đến bí mật giấu kín Rokudo Mukuro địa điểm, rốt cục gặp được làm cho hắn vướng bận thật lâu đồng bạn.
Trên giường bệnh Chrome sắc mặt tái nhợt, hơi hơi mạo hiểm mồ hôi, hô hấp ngắn ngủi, tương lai thủ lĩnh nghiêng người ngồi ở của nàng đầu giường, vì nàng lau thái dương mồ hôi.
"Chính là quá mức cho mệt nhọc thôi, hảo hảo nghỉ ngơi liền không có vấn đề ." Đứng ở hắn bên người, Shamal nhẹ giọng an ủi, lập tức bất mãn nhíu mày, "Thật là, thế nhưng làm cho như vậy khả ái tiểu muội muội đi làm như vậy nguy hiểm chuyện tình, thật sự là rất không hiểu đắc thương hương tiếc ngọc!"
"Thiết —— cái gì a, rõ ràng chính là nàng quá yếu!" Chặt đứt một cái cánh tay khuyển vung cánh tay kia, khinh thường hừ lạnh.
Tọa tại bên người Chikusa đẩy thôi kính mắt, thấp giọng chọc thủng chân tướng, "Cũng không biết là ai nhìn đến Chrome té xỉu sau gấp đến độ loạn chuyển, hoàn toàn hoảng tay chân ."
"Ta —— ta mới không có! Ta chỉ là sợ nàng cản trở mà thôi! Nếu nàng liên lụy đến chúng ta ——" sắc mặt cứng đờ, khuyển hai gò má phiếm hồng lớn tiếng phản bác trứ, hung ác trừng mắt mặt không chút thay đổi Chikusa.
"Sảo đã chết! Hai người các ngươi xú nam nhân cút cho ta ra ngoài! Không cần ở trong này chướng mắt!" Cao đê-xi-ben thanh âm làm cho Shamal nhẫn nại lực đến cực hạn, mạnh xoay quá, bước nhanh đi đến khuyển cùng Chikusa trước mặt, dễ dàng đem hai cái bệnh nhân đâu ra khỏi phòng môn.
Tương lai thủ lĩnh yên lặng ô mặt, quay đầu.
"A ~ hiện tại liền còn lại chúng ta hai người một chỗ , Tsunayoshi quân ~" tại đóng cửa lại trong nháy mắt, nguyên bản nổi giận đùng đùng biểu tình nhất thời trở nên vô cùng nhộn nhạo, Shamal nhăn nhó trứ dựa vào hướng ngồi ở đầu giường vẻ mặt 囧 nhiên tóc nâu thiếu niên, thừa dịp hắn không có phòng bị hết sức cầm trụ tay hắn, gắt gao nắm trong tay, "Đã lâu không thấy  ~ ta khả là vì ngươi mới ra tay trị liệu những này chết tiệt làm cho người ta chán ghét xú nam nhân  ~ ngươi phải như thế nào báo đáp ta đâu? Lấy thân báo đáp như thế nào?"
Đột nhiên đánh cái rùng mình, nhất thời cảm giác nổi da gà đi đầy chính mình toàn thân, tương lai thủ lĩnh về phía sau ngưỡng trứ thân thể, cố gắng cùng muốn thấu tới được Shamal bảo trì khoảng cách, nghiến răng nghiến lợi, "Tuy rằng thực cảm tạ ngươi cứu bọn họ... Nhưng là ngươi có thể hay không đổi cái dựa vào phổ điểm đáp tạ phương thức a hỗn đản!"
"Hai người một chỗ? クフフフ... Các ngươi... Đều khi ta không tồn tại sao?" Mềm nhẹ lại âm trầm thanh âm theo một khác trương trên giường bệnh phiêu ra, tương lai thủ lĩnh hoảng sợ, cuống quít súy điệu Shamal thủ, theo Chrome đầu giường đứng lên.
"Thiết, ngươi đã muốn suy yếu đến động liên tục đều không thể động, ta quản ngươi làm gì." Shamal vẻ mặt khinh bỉ đào đào lỗ tai, nhưng là tiếp theo giây, hắn đột nhiên mở to hai mắt, hú lên quái dị, động tác mau lẹ quay đầu theo cửa sổ nhảy ra ngoài.
Mạc danh kỳ diệu nhìn Shamal nhảy cửa sổ chạy trốn, tương lai thủ lĩnh mở trừng hai mắt, nột nột hỏi, "Shamal... Hắn làm sao vậy?"
"Ta chỉ là làm cho hắn nhìn nhìn mỗ vị làm cho hắn thành vì quốc tế truy nã phạm nữ sĩ mà thôi." Rokudo Mukuro mị hí mắt trước, tương lai thủ lĩnh 囧 囧 hữu thần.
Thử muốn chi đứng dậy thể, nhưng là vừa mới tại thủy lao lý bị phao lâu như vậy thân mình hiển nhiên không nghe sai sử, Rokudo Mukuro nhìn lướt qua như cũ đứng ở Chrome bên giường, tựa hồ không có đánh tính lại đây giúp hắn một phen tóc nâu thiếu niên, bất duyệt trầm trầm gương mặt, "Hừ ~ thật đúng là nặng bên này nhẹ bên kia đâu, vừa vào cửa liền trực tiếp quan tâm tiểu Chrome, liên xem cũng không xem ta liếc mắt một cái ~ "
Rokudo Mukuro trong thanh âm mang theo nồng đậm chỉ trích, làm cho tương lai thủ lĩnh có điểm xấu hổ.
"Bởi vì... Hài trong lời nói hẳn là hội hảo hảo bảo hộ chính mình, nhưng là Chrome lại hội là vì ngươi hợp lại thượng tánh mạng của chính mình cũng sẽ không có bất luận do dự tính cách đâu... Ta sợ hãi nàng hội miễn cưỡng chính mình." Cúi đầu nhìn thoáng qua như cũ hôn mê trung Chrome, tương lai thủ lĩnh thở dài, "Ngươi xem, sự thật không phải là như thế sao? Ngươi đều đã muốn tỉnh lại , nhưng là Chrome còn không có..."
"Ngươi đổ thật đúng là hiểu biết ta, Sawada Tsunayoshi." Rokudo Mukuro gợi lên khóe miệng, "Ta có phải hay không hẳn là cảm giác được vui mừng?"
Tuy rằng nói như thế, nhưng là tương lai thủ lĩnh vẫn là có thể xác định giờ phút này Rokudo Mukuro tuyệt đối không có một tia vui mừng ý tứ, tiến lên vài bước đi vào Rokudo Mukuro bên giường, lại xấu hổ đứng ở nơi đó, không biết như thế nào ứng phó chính mình âm tình bất định vụ thủ.
"Ngươi thoạt nhìn thực quan hệ của ta tiểu Chrome đâu..."
Nghe được Rokudo Mukuro tăng thêm "Của ta" hai chữ, tương lai thủ lĩnh lập tức tỉnh ngộ, "Ta chỉ là đem Chrome trở thành đồng bạn cùng muội muội, tuyệt đối không có này ý tưởng của hắn!"
"Nga?" Rokudo Mukuro âm điệu quải cái loan, có vẻ bí hiểm, "クフフ... Nếu là như vậy nói thì tốt rồi."
Tương lai thủ lĩnh trong lòng trung nhẹ nhàng thở ra, thân thủ đè lại như cũ muốn đứng dậy Rokudo Mukuro, làm cho hắn an an phận phân nằm ở trên giường, "Thật có lỗi... Lần này ta không có giúp đỡ gấp cái gì..."
"Vô dụng tiểu quỷ." Rokudo Mukuro đùa cợt cười khẽ, nhìn tóc nâu thiếu niên lùi về thủ, trái lại buông tha cho trước mắt liền sử dụng chính hắn một không xong thân thể tính, "Nguyên bản vốn không có trông cậy vào ngươi có thể phái thượng cái gì công dụng."
Từng thực đắc phái thượng qua công dụng tương lai thủ lĩnh bất đắc dĩ sờ sờ cái mũi.
Rokudo Mukuro lần này thật đúng là mạnh mẽ vang dội, tại có tương lai đi trước báo thù giả ngục giam cứu ra mười năm sau Sawada Tsunayoshi kinh nghiệm sau, lập tức bày ra đem chính mình cấp lộng đi ra —— chưa kịp phái thượng công dụng này thật sự không là của hắn vấn đề...
—— Rokudo Mukuro ngươi người kia thật sự đã muốn đem chính mình trở thành vượt ngục hộ chuyên nghiệp sao uy!
"Hài thật sự là rất nóng vội , như vậy thương xúc vượt ngục... Vạn nhất không thành công khả tuyệt đối không là cái gì chuyện thú vị." Bất đắc dĩ thở dài, tương lai thủ lĩnh nhất cho tới bây giờ như cũ lo lắng không thôi, sợ báo thù giả ngục giam những này gia hỏa khi nào thì đột nhiên toát ra đến, đưa hắn vụ thủ tái tha trở về...
"Nguyên vốn là ta chí tại nhất định phải gì đó, lại bị càng ngày càng nhiều người thừa cơ mà vào mơ ước, ngươi cho rằng ta còn có thể thanh thản ổn định đứng ở cái loại này địa phương quỷ quái sao?" Rokudo Mukuro cười lạnh, ngữ điệu trung các loại bất mãn.
Tương lai thủ lĩnh sờ sờ cái mũi, chỉ có thể cười gượng đáp lại.
—— sẽ không là chỉ hắn đi...
"Tuy rằng ta không có kết thúc ước định, đem ngươi theo báo thù giả ngục giam cứu ra..." Dừng một chút, tương lai thủ lĩnh cắn cắn môi, nhẹ giọng mở miệng, "Nhưng là ta như cũ hy vọng ngươi có thể trở thành của ta vụ thủ."
Yên lặng nhìn bên giường có chút không yên tóc nâu thiếu niên sau một lúc lâu, Rokudo Mukuro hừ lạnh một tiếng, nhắm mắt lại phiên cái thân.
Tương lai thủ lĩnh hoạt kê nhìn tựa hồ không tính tái để ý tới hắn Rokudo Mukuro, không làm rõ được như thế cái gì trả lời.
—— cự tuyệt? Vẫn là ngầm đồng ý?
Phiền não bắt trảo tóc, tầm mắt lơ đãng gian lướt qua Rokudo Mukuro bên cạnh người chăn ngoại tay phải, tương lai thủ lĩnh giật mình nhiên, lập tức an tâm mỉm cười.
—— mang tại hắn tay phải ngón giữa thượng  Vongola vụ thủ chiếc nhẫn, đã muốn đủ để thuyết minh hết thảy vấn đề .
"Như vậy, ta sẽ không quấy rầy , thỉnh an tâm nghỉ ngơi đi. Về phần kế thừa nghi thức, ngươi trước mắt thân phận còn không thích hợp lộ diện, làm cho Chrome thay thế ngươi là tốt rồi —— nếu nàng có thể khôi phục lại trong lời nói." Nhẹ giọng cáo biệt, tương lai thủ lĩnh xoay người ra khỏi phòng, nhẹ nhàng khép lại môn.
Chrome tại ngày hôm sau là có thể rời giường hoạt động, vẫn chưa thụ cái gì trọng thương chính là lực lượng cạn kiệt nàng tại tĩnh dưỡng sau nhanh chóng khôi phục lại đây, căn cứ Shamal kiểm tra kết quả, tham gia kế thừa nghi thức là không có gì vấn đề .
Vongola mười đại thủ lĩnh kế thừa nghi thức đúng hạn cử hành, Italy sở hữu mafia gia tộc thậm chí vài cái nước ngoài gia tộc đều đã tiến đến xem lễ, vô luận là chiêu đãi vẫn là cảnh giới đều cần tiêu phí đại lượng nhân thủ.
Cùng Vongola gia tộc quan hệ tốt hơn Cavallone, cơ Rio nội la, ba duy nặc đẳng gia tộc đều phái người tiến đến hiệp trợ, mà bị mafia thế giới đại bộ phận người biết rõ đối với nhậm chức tiếp theo mười đại thủ lĩnh có rất lớn bất mãn  Varia ám sát bộ đội, thì tại này lộng quyền độc hành  Boss XANXUS lãnh đạo hạ lấy cớ không muốn thừa nhận lần này kế thừa cự tuyệt tham gia, kì thực tiếp nhận rồi tại kế thừa thức tiến hành trong lúc diệt trừ Riccardo tập đoàn đại bộ phận lực lượng bí mật nhiệm vụ.
Đối với thí y kính, đánh hảo lĩnh mang, tương lai thủ lĩnh nhìn kính trung mặc màu đen tây trang chính mình, hơi hơi cong lên khóe miệng.
Đại không chiếc nhẫn nơi tay chỉ thượng ẩn ẩn lóe ra trứ sáng bóng, tóc nâu thiếu niên thâm hít một hơi thật sâu, cho dù là trong tương lai sớm đã lịch qua một lần như vậy cảnh tượng hắn, giờ phút này cũng ẩn ẩn cảm giác được vài phần khẩn trương.
"Hết thảy đều đã thuận lợi ." Kính trung đột ngột xuất hiện tóc vàng thanh niên nhẹ nhàng ôm thiếu niên bả vai, kim màu đỏ ánh mắt mang theo mềm nhẹ ý cười.
"Đúng vậy, hết thảy đều đã thuận lợi ." Thiếu niên nhẹ nhàng gật đầu.
"Juudaime! Chuẩn bị tốt sao?"
"Tsuna, muốn đi ra ngoài nga!"
"Nga nga nga! Cực hạn hưng phấn đâu! !"
Ngoài cửa truyền đến người thủ hộ nhóm thúc giục thanh, tương lai thủ lĩnh giương giọng ứng một câu, xoay người rời đi thí y kính trước, đi đến cạnh cửa.
Tại rớt ra môn đồng thời, phía sau tóc vàng thanh niên giây lát gian biến mất vô chung, tóc nâu thiếu niên đi hướng hắn người thủ hộ nhóm, bị bọn họ vây quanh ở bên trong.
112
112, Chương 95? Tân ràng buộc . . .
Vongola Juudaime, kế thừa nghi thức.
Mafia thế giới một lần việc trọng đại.
Khi thân trứ màu đen tây trang ngây ngô thiếu niên nhóm đi vào tràn đầy biểu tình hung ác người trưởng thành đại sảnh thời điểm, làm cho người ta cảm giác dị thường không hợp nhau.
Không có trải qua quá màu đen thối nhiễm đơn độc thuần cùng thiên chân chỉ cần liếc mắt một cái có thể dễ dàng nhận, trong đại sảnh một trận nói nhỏ xôn xao, tương lai thủ lĩnh chỉ cần tùy ý tảo thượng liếc mắt một cái, có thể đủ nhìn đến đại đa số người trên mặt nghi hoặc hoặc là đùa cợt.
Làm cho một đám mười năm sáu tuổi, tại Italy mafia thế giới không có bất luận danh vọng cùng danh dự thiếu niên trở thành một cái cường đại mafia gia tộc thống soái giả, chuyện như vậy vô luận theo cái nào góc độ xem đều như là vừa ra chê cười.
Tương lai thủ lĩnh đi ở màu đỏ thảm thượng, phía sau người thủ hộ nhóm khẩn trương tiếng hít thở rõ ràng có thể nghe.
Gokudera hai tay sáp ở trong túi tiền, ở mặt ngoài thoạt nhìn như là chẳng hề để ý mô dạng, nhưng là buộc chặt thân thể có thể dễ dàng nhìn ra hắn hiện tại dị thường khẩn trương, Yamamoto trên mặt tuy rằng như cũ lộ vẻ tươi cười, nhưng là lại dấu không lấn át được trong mắt nghiêm túc, Sasagawa tại mọi người nhìn chăm chú trung theo bản năng nắm chặt hai đấm, mà Chrome tắc cứng ngắc lui trứ bả vai, nắm chặt trứ cùng tất làn váy.
—— về phần Hibari Kyoya...
"A a, rốt cục vượt qua !" Dino thanh âm theo cửa vang lên, tương lai thủ lĩnh quay đầu xem qua khứ, tóc vàng thanh niên cầm lấy tóc đen thiếu niên cánh tay, một bên mạnh mẽ đưa hắn tha lại đây, một bên toái toái thầm oán trứ, "Kyoya vẫn là như vậy thích làm trường hợp đặc biệt, nhưng là như thế này trọng yếu thời điểm cũng không thể rất tùy hứng nga!"
"Dong dài." Lạnh giọng mở miệng, bỏ ra Dino cánh tay, Hibari Kyoya ôm ngực đứng ở màu đỏ thảm thượng, lạnh lùng bễ nghễ trứ Dino, theo sau đem tầm mắt chuyển hướng vẻ mặt 囧 nhiên tóc nâu thiếu niên, một bộ 'Tuyệt đối sẽ không theo các ngươi quần tụ' mô dạng.
Tương lai thủ lĩnh yên lặng quay đầu, ô mặt, lại không biết đạo vì cái gì nhìn đến Hibari kia kiêu căng thần sắc, trong lòng khẩn trương cảm đột nhiên tiêu tán hơn phân nửa.
"Chết tiệt! Thế nhưng cấp Juudaime mất mặt!" Gokudera thấp giọng nghiến răng nghiến lợi, bên cạnh Yamamoto vò đầu cười to, "Hibari tiền bối vẫn là lão bộ dáng đâu ~ nhưng là không biết vì cái gì cảm giác hảo có thân thiết cảm ~ "
Tương lai thủ lĩnh cười khẽ, lắc đầu.
Chung quanh bởi vì Hibari Kyoya xuất hiện lại là một trận khe khẽ nói nhỏ, tựa hồ đối với như vậy trường hợp cảm giác thực phiền táo, Hibari quanh thân phát ra lạnh như băng bất duyệt càng sâu một bậc, tựa hồ tùy thời tùy chỗ đều đã rút ra lục bình quải cắn sát toàn trường bình thường. Lợi hại ánh mắt đảo qua toàn trường, tóc đen thiếu niên tuy rằng như cũ tuổi không lớn, nhưng là lại thế nhưng kinh sợ ở đại bộ phận lai khách.
"Cố lên nga! Tsuna." Đi đến tóc nâu thiếu niên bên người, nâng tay vỗ vỗ bờ vai của hắn, Dino chớp mắt vài cái, theo sau đi đến Aria bên người.
Arcobaleno  Boss đối với hắn mỉm cười ngoắc, phía sau là bao gồm Gamma ở bên trong vài vị cơ Rio nội La gia tộc quen thuộc gương mặt, cách đó không xa còn lại là tới rồi xem lễ Arcobaleno nhóm.
Tương lai thủ lĩnh cười yếu ớt trứ gật gật đầu, tính chỉ là đáp lại.
Màu đỏ thảm một khác đầu, cửu đại thủ lĩnh Timoteo cùng hắn người thủ hộ nhóm chậm rãi đi tới, Coyote? Nougat trong tay đang cầm một cái nhuyễn điếm, tương lai thủ lĩnh biết, nhuyễn điếm thượng tráp nội làm ra vẻ chính là Vongola gia tộc thủ lĩnh gian đại đại tương truyền "Tội nghiệt" .
Tương lai thủ lĩnh từng hỏi qua Timoteo, Vongola gia tộc "Tội nghiệt" rốt cuộc là cái gì, Timoteo chính là lắc lắc đầu, tỏ vẻ trừ bỏ biết đây là theo sơ đại thủ lĩnh liền lưu truyền tới nay thủ lĩnh bằng chứng bên ngoài, cũng không biết cái khác tin tức, mà hỏi Giotto thời điểm, vị này Vongola sơ đại thủ lĩnh chính là lộ ra đau thương tươi cười, nhẹ nhàng lắc đầu.
"Đại khái đây là vận mệnh cho phép Vongola gia tộc rửa sạch từng đắc tội nghiệt đi... Dù sao đã muốn là chuyện quá khứ, không cần để ý cũng không có vấn đề gì."
Kể từ đó, tương lai thủ lĩnh trái lại cũng không hảo tái tiếp tục truy vấn.
Vongola gia tộc —— về thế giới này hoặc là đi qua —— đều có trứ nhiều lắm câu đố, mười đại thủ lĩnh Sawada Tsunayoshi chính là trong đó nhiều thế hệ truyền thừa nhất hoàn mà thôi.
Đi đến tóc nâu thiếu niên trước mặt, TImoteo dùng ánh mắt hỏi hắn là phủ chuẩn bị tốt , tương lai thủ lĩnh hít sâu một hơi, nhẹ nhàng gật đầu.
"Hiện tại, chúng ta sẽ bắt đầu chuyển giao theo sơ đại Boss Primo bắt đầu liền tác vi Vongola Boss bằng chứng cái chai." Hai vị thủ lĩnh trong lúc đó, thân là nghi thức chủ trì giả Riccardo mở miệng, trang nghiêm thanh âm tại trong đại sảnh quanh quẩn trứ, "Nó đem bị chuyển giao đến Vongola mười đại gia tộc trên tay."
"Hiện tại, kế thừa —— "
"Chờ một chút, Riccardo." Timoteo đột nhiên đánh gãy Riccardo trong lời nói, lão nhân có chút ngạc nhiên nhìn về phía cửu đại thủ lĩnh, tỏ vẻ ra bản thân nghi hoặc cùng bất mãn.
"Trước đó, ta nghĩ ta nhu còn muốn hỏi ngươi một sự kiện." Timoteo chậm rãi đóng chặt mắt, "Ngươi —— còn không chuẩn bị thu tay lại sao?"
"—— cái gì? !" Riccardo tại trong nháy mắt dao động sau lập tức giương giọng phản bác, "Ngươi là có ý tứ gì, cửu đại thủ lĩnh? !"
"Một mình buôn thuốc phiện, lấy Vongola gia tộc cơ mật tác vi đổi lấy cùng với hắn gia tộc hợp tác lợi thế —— ngươi vì cái gì muốn làm như vậy, Riccardo." Timoteo trong mắt mang theo thật sâu đau lòng, nhìn chăm chú vào đi theo chính mình vài thập niên lão hữu.
"Ta không biết ngươi đang nói cái gì, Timoteo! Ta cũng không biết ngươi là từ đâu lý nghe thế dạng nghe đồn ." Riccardo lớn tiếng phản bác, không thoải mái gắt gao nhăn lại mi, "Ngươi chẳng lẽ sẽ vì những này ngu xuẩn đồn đãi mà hoài nghi ta? !"
"Ta tự nhiên sẽ không, cho nên tại không có lấy đến chân chính chứng cứ vô cùng xác thực phía trước, ta là tuyệt đối sẽ không mở miệng hỏi ngươi những này ." Timoteo chậm rãi lắc lắc đầu, ngữ điệu trung mang theo mỏi mệt cùng thở dài, "Ta tự nhận là ta lý giải ngươi, ngươi tuy rằng cao ngạo tự ta, ham thích cho quyền thế cùng tiền tài, nhưng là những này cũng không hội dao động của ngươi vinh quang cùng trung thành. Ta cho rằng ngươi vì này Vongola gia tộc hao phí hơn phân nửa sinh tinh lực cùng tâm huyết, cho nên sẽ không phản bội nó, nhưng là ta hiển nhiên xem nhẹ tiền tài cùng quyền thế đối với người dụ hoặc."
Nâng tay, nhẹ nhàng huy hạ, sớm có chuẩn bị  Vongola nhân viên nhanh chóng đem Riccardo cùng bên người hắn  Gugliemo vây quanh, vừa thấy sự tình không tốt, Gugliemo một tay lấy Riccardo thôi hướng Timoteo, chính mình tắc xoay người nhằm phía đại sảnh cửa vào.
Nhìn đến Gugliemo động tác, đi theo Riccardo mà đến còn lại tham dự tập đoàn mafia người cũng rối loạn phương tấc, sôi nổi rút ra trên người tàng súng lục, mưu toan phản kháng, thoát đi đại sảnh. Trong lúc nhất thời thương tiếng nổ lớn, túc mục kế thừa nghi thức loạn thành một đoàn.
Này nhất đột nhiên biến dẫn tới ở đây tân khách một mảnh ồ lên, ngay tại Gugliemo sắp sửa vọt tới đại sảnh cửa thời điểm, vẫn đứng ở xa xa tóc nâu thiếu niên đột nhiên trong nháy mắt xuất hiện tại hắn trước mặt, khó có thể tin tốc độ làm cho Gugliemo kinh ngạc mở to hai mắt.
Thiếu niên kim màu nâu đôi mắt bình tĩnh mà lạnh lùng, hoàn toàn đã không có chút lúc trước làm cho người ta cảm nhận được đơn độc thuần ngượng ngùng bộ dáng, mang theo cái bao tay thủ để tại Gugliemo trước ngực, tiếp theo giây, Gugliemo liền cảm giác được một cỗ nóng rực lực lượng xuyên thấu chính mình ngực.
Nhìn Gugliemo bay ra, nặng nề mà đánh vào đại sảnh bên kia trên vách tường, bén nhọn kêu thảm thiết cùng trầm trọng tiếng đánh làm cho cả đại sảnh đột nhiên yên lặng xuống dưới. Tóc nâu thiếu niên chậm rãi thu hồi cánh tay, hờ hững nhìn chăm chú vào đã muốn bị Coyote? Nougat ngăn chặn  Riccardo, lúc này, huấn luyện có tố  Vongola gia tộc thành viên đã muốn nhanh chóng đem sở hữu ý đồ phản kháng người trảo bộ hoặc đánh gục.
Lão nhân mặt nếu tro tàn nhìn Gugliemo uể oải ở, không còn có chút sinh mệnh hơi thở mô dạng, nghĩ đến trên tường bị thật lớn lực lượng va chạm hình thành lõm xuống vết rạn chính là thiếu niên nhẹ nhàng bâng quơ phất tay gian tạo thành , hắn rốt cục giật mình ý thức được chính mình thế nhưng lao thẳng đến một đầu sư tử coi như là nhất chỉ gia miêu.
Đóng chặt mắt, đột nhiên đại cười ra tiếng, Riccardo cầm trong tay quải trượng nặng nề mà ở trên sàn nhà đụng phải một chút, cười lạnh mở miệng, "Ngươi cho là bắt được ta như vậy đủ rồi sao, Timoteo? Đã muốn có nhiều lắm người đối với ngươi 'Nhân từ' lãnh đạo cảm thấy bất mãn, cho dù không có ta, cũng sẽ có những người khác dùng hành động nói cho ngươi, của ngươi thực hiện căn bản không phù hợp mafia quy tắc! Ngươi nhất định sẽ bị đào thải!"
"Uy uy uy! ! Ngươi theo như lời những người khác trừ bỏ này danh sách thượng , còn có ai a! !" Hơn mười trang danh sách theo tóc nâu thiếu niên mặt bàng bay qua, súy tại Riccardo bên chân, tương lai thủ lĩnh hồi đầu nhìn bước đi tiến đại sảnh Squalo, nâng tay sờ sờ chính mình thiếu chút nữa bị tạp trúng đầu.
"Mẹ! Nhiều người như vậy, lão tử đều giết nương tay ! !" Màu bạc tóc dài thượng còn lây dính trứ vết máu, thoạt nhìn vừa mới theo giết người hiện trường rời đi Squalo ngạo mạn phất phất tay trung ẩn ẩn lộ ra huyết sắc trường kiếm, "Thoạt nhìn lão tử vượt qua tiểu quỷ kế thừa thức ? !"
"Hì hì hì hì... Thật vất vả có nhiều như vậy mục tiêu có thể tùy tiện ngoạn, hẳn là chậm rãi hưởng thụ mới đúng, thế nhưng như là đồ tể giống nhau đẩy nhanh tốc độ, thật sự là rất không thú vị  ~" Bell thưởng thức bắt tay vào làm trung phi đao, ngữ điệu trung tràn đầy tiếc nuối cùng bất mãn.
"Ai kêu Squalo luôn luôn tại la hét ầm ĩ trứ phải đi về nhìn cái gì nhàm chán kế thừa thức, ta ngay cả theo những này gia hỏa trong miệng bộ ra ngân hàng mật mã thời gian đều không có. Nha liệt nha liệt ~ thiếu nhất tuyệt bút thu vào, thật sự là đau lòng muốn chết."
Varia nhóm xuất hiện tại đại sảnh cửa, chưa tán đi sát ý cùng huyết tinh vị đạo làm cho nguyên vốn định trào ra đại sảnh các tân khách trong nháy mắt lui về phía sau, cùng này bang mafia nội thanh danh lan truyền lớn các sát thủ rớt ra khoảng cách.
"Uy! ! Chúng ta  Boss vắng họp ! Nếu hắn muốn tới nơi này sẽ biến thành Địa ngục !" Nâng tay đè lại tóc nâu thiếu niên đầu, Squalo dùng sức đem ngăn trở hắn đường tương lai thủ lĩnh chân về phía trước phương, đáng thương thiếu niên thất tha thất thểu vài bước mới miễn cưỡng đứng vững, không thể nề hà cười khổ một chút, một lần nữa đi hướng chính mình người thủ hộ nhóm.
Nhìn nguyên bản thanh minh sẽ không tham dự kế thừa nghi thức  Varia cao điệu gặt hái, ý thức được đại thế đã mất  Riccardo xoay người, nhặt lên bên chân danh sách, chính là tùy tay vừa lật liền đột nhiên thay đổi sắc mặt.
"Không có khả năng... Các ngươi không có khả năng điều tra ra nhiều như vậy ... Ta rõ ràng thực cẩn thận không có lưu lại bất luận dấu vết —— "
"Trên thế giới này... Nhưng là có rất nhiều có thể xưng là 'Kỳ tích' gì đó." Timoteo nhìn thoáng qua đem mao tuyến cái bao tay tắc cãi lại túi tóc nâu thiếu niên, chậm rãi mở miệng.
Tương lai thủ lĩnh có chút giật mình lăng ngẩng đầu nhìn lại trứ Timoteo, đột nhiên cảm giác này lão nhân tựa hồ đã muốn đã biết hết thảy.
Chỉ huy trứ Vongola gia tộc nhân viên đem Riccardo áp đi xuống, Timoteo lại chuyển hướng vẻ mặt khẩn trương các tân khách, giống là cái gì cũng không có phát sinh bình thường lộ ra hiền lành tươi cười, "Như vậy, làm cho chúng ta tiếp tục tiến hành kế thừa nghi thức đi..."
Coyote? Nougat nhặt lên vừa mới trong lúc hỗn loạn rơi trên mặt đất nhuyễn điếm, nguyên bản để đặt tại nhuyễn điếm thượng tráp lăn đến bên kia, không biết có hay không tổn thương, Timoteo đem tráp theo Coyote? Nougat trong tay lấy lại đây, mở ra, chăm chú nhìn một lát, theo sau mỉm cười đem nó đưa tới trước mặt tóc nâu thiếu niên trong tay.
"Không cần mở ra." Timoteo dùng thì thầm âm điệu tại thiếu niên bên tai dặn dò, tương lai thủ lĩnh sửng sốt một chút, rất nhanh tiếp nhận hòm, trịnh trọng ôm tại trong lòng mình.
"Ta tuyên bố, từ hôm nay trở đi, Vongola gia tộc đem từ mười đại thủ lĩnh Sawada Tsunayoshi thống soái." Timoteo giương giọng thuyết đạo.
Tại vang vọng đại sảnh vỗ tay trung, Vongola gia tộc tân thủ lĩnh đứng ở hắn người thủ hộ nhóm tiền phương nghiêng đầu cười yếu ớt, ngón giữa thượng đại không chiếc nhẫn rạng rỡ loang loáng.
Kế thừa thức sau là đại hình yến hội, bất quá tân thủ lĩnh lại tránh ở phòng thủ nghiêm mật phòng nội, nhìn vừa mới kế thừa tráp 囧 囧 hữu thần.
"Ai nha, suất hỏng rồi cũng là không có cách nào chuyện tình a." Timoteo tiếc nuối lắc lắc đầu, nhìn chăm chú vào thiếu niên đem suất thành hai nửa bình nhỏ theo tráp trung lấy ra, cầm trong tay.
Tóc nâu thủ lĩnh có chút buồn rầu bắt trảo tóc, "Như vậy... Nên làm cái gì bây giờ a..."
"Ngô, nghe nói này cái chai lý nguyên bản trang tựa hồ là sơ đại cái kia thời kì mỗ vị mafia huyết, tuy rằng ta không rõ lắm rốt cuộc này bình huyết giá trị là cái gì, nhưng là gần nhất Vongola sẽ ở đại thanh tẩy sau rung chuyển một trận, thân là tân thủ lĩnh ngươi ít nhất phải có cái tương tự này nọ trang giả vờ giả vịt..." Timoteo sờ sờ cằm, đề nghị.
"Kia rõ ràng hay dùng xuẩn cương huyết quán một lọ tốt lắm." Reborn nhàn nhã ôm ngực tựa vào một bên, tựa tiếu phi tiếu nhìn nhìn trong tay cái chai mảnh nhỏ sững sờ thiếu niên, nâng lên thủ, trong lòng bàn tay nội rõ ràng là một cái nhất sờ giống nhau cái chai.
Tân thủ lĩnh nhìn về phía Reborn, vì này giống như đã từng quen biết phát triển hoạt kê không nói gì.
Hiểu lầm vì tóc nâu thiếu niên không muốn làm như vậy, Gokudera thân thủ đoạt qua Reborn trong tay cái chai, xung phong nhận việc vì nhà mình thủ lĩnh phân ưu giải nạn, "Như vậy dùng của ta huyết đi!"
"Ngươi?" Reborn mắt lé nhìn hắn, cười lạnh, "Ngươi còn chưa đủ tư cách."
"Nếu là như vậy nói, rõ ràng chúng ta mỗi người đều lộng một chút huyết đi vào, sau đó hỗn cùng một chỗ như thế nào?" Yamamoto hưng phấn mà đề nghị đạo, "Tượng trưng cho thủ lĩnh cùng người thủ hộ cảm tình mật không thể phân, thực cố tình đi!"
"Nga nga nga! Cực hạn đồng ý a! !"
Nhìn nhà mình người thủ hộ nhóm hưng trí bừng bừng xoa tay, chuẩn bị hướng cái chai bên trong hiến huyết, Vongola mười đại thủ lĩnh hơi cảm khái khinh cười rộ lên.
——Vongola gia tộc tân "Ràng buộc" .
—— vô luận là đi qua vẫn là tương lai, vô luận thời gian hồi tưởng, bọn họ mệnh trung nhất định hội cùng một chỗ, lẫn nhau duy trì, lẫn nhau hiệp trợ, không rời không chê.
113
113, phiên ngoại? Tối được hoan nghênh thủ lĩnh . . .
1, Mammon tối trọng yếu này nọ
Đối với Mammon mà nói, tối trọng yếu không thể nghi ngờ là tiền, vơ vét của cải bản tính đã muốn thật sâu khắc vào hắn cốt tủy, cho dù là ở ký ức thời điểm biến mất, hắn phải nhớ lục hạ như cũ là ngân hàng tài khoản mật mã.
Mất đi ký ức Mammon mặt không chút thay đổi mở ra tiêu trứ "Trọng yếu cơ mật" kỷ lục sách, nhìn chính mình liên tiếp các ngân hàng mật mã.
520 *******Sawada
Sawada1314******
Tsunayoshi3344***
5230*** Tsunayoshi
Sawada*Tsunayoshi
...
...
...
Mammon: ... ... ... ...
2, Spanner phát minh mới
Vongola mười đại thủ lĩnh tại lầm xông Spanner phòng nghiên cứu thời điểm thấy được chính mình chưa trứ sợi nhỏ người máy.
Hắn thề, phía trước hắn thường xuyên thăm nơi này, tuyệt đối không có nhìn đến qua bất luận cùng loại gì đó.
Ngay tại hắn đứng ở này cùng chính mình giống nhau như đúc người máy tiền phương 囧 囧 hữu thần thời điểm, điêu trứ kẹo que Spanner đã trở lại.
Tuổi trẻ thủ lĩnh mặt không chút thay đổi nhìn Spanner, mà Spanner cũng trừng mắt một đôi tử ngư mắt mặt không chút thay đổi nhìn hắn, bất quá miệng kẹo que bởi vì nào đó nguyên nhân đánh rơi trên đất.
Sawada Tsunayoshi: đây là cái gì.
Spanner: của ta phát minh mới. Vì hoàn toàn nghiên cứu ngươi vì sao hội bộc phát ra như thế khổng lồ tử khí hỏa diễm, ta quyết định theo ngươi thân thể bên trong cấu tạo xuống tay.
Sawada Tsunayoshi: ... Nhưng là thứ này theo ta chỉ có bề ngoài tương tự, nhân hòa người máy bên trong cấu tạo không có khả năng giống nhau.
Spanner: ân, khi ta làm xong sau, mới phát hiện vấn đề này.
Sawada Tsunayoshi: ... ... ... ...
3, Irie Shoichi trình tự
Tại có Spanner kinh nghiệm sau, Vongola mười đại thủ lĩnh lại "Lầm sấm" Irie Shoichi phòng nghiên cứu.
Máy tính mở ra, thoạt nhìn hết thảy bình thường, tuổi trẻ thủ lĩnh nhẹ nhàng thở ra.
"Chủ nhân ~ hoan nghênh trở về >////<" đột nhiên theo màn hình một góc bính ra đến một cái tóc nâu tiểu nhân, xem bề ngoài cùng hắn cửu thành cửu tương tự —— mặc nữ hầu trang.
Tuổi trẻ thủ lĩnh đem thử tiêu chuyển qua tiểu nhân trên người, lập tức xuất hiện vài cái tuyển hạng, có thể đổi mới các loại quần áo cộng thêm cởi thế nào bộ quần áo chỉ thị.
—— điểm đánh "Toàn / lỏa" .
Tiểu nhân phát ra một tiếng mất hồn "Ân ~~~~~~ "
Tuổi trẻ thủ lĩnh phát hiện, hắn tựa hồ vô ý điểm đến nam nhân trọng điểm bộ vị.
"Chủ nhân, Tsuna còn muốn ~~" —— tiếp tục điểm.
"Ân ~~~~" —— tiếp tục điểm.
"Chủ nhân ~~ hảo bổng ~~~ hảo bổng ~~~~" —— tiếp tục điểm.
"A a a ~~~~~~" —— tiếp tục điểm.
"Muốn, muốn đi ra  —— chủ nhân ——~~~~~ "
"Răng rắc" cửa phòng bị mở ra thanh âm, tuổi trẻ thủ lĩnh mặt không chút thay đổi quay đầu, nhìn về phía cửa ôm một đống văn kiện trở về Irie Shoichi.
Sawada Tsunayoshi: đây là cái gì.
Irie Shoichi: ôm, thật có lỗi! Tsunayoshi quân! Tuy rằng cũng không muốn làm này... Nhưng là ta là bị Byakuran tên hỗn đản kia bức bách a!
Sawada Tsunayoshi: ... Byakuran?
Irie Shoichi: là, đúng vậy... Ta có nhược điểm tại trên tay hắn, hắn nói làm cho ta làm này tiêu khiển trình tự tác vi trao đổi...
Sawada Tsunayoshi: vì cái gì không san điệu ngược lại giữ lại trứ.
Irie Shoichi: ... Bởi vì... Bởi vì ta làm mỗi một cái trình tự đều là tâm huyết của ta, ta như thế nào bỏ được cắt bỏ a...
Sawada Tsunayoshi: ... ... ... ...
4, ai là tối cường ảo thuật sư
Flan dùng ảo thuật chế tạo ra đến một cái mặc thỏ nữ lang trang phục Sawada Tsunayoshi, mang theo đến Mammon trước mặt khoe ra.
Mammon hừ lạnh một tiếng, vung tay lên, chung quanh xuất hiện vô số Sawada Tsunayoshi, mặc đủ loại quần áo có đủ loại biểu tình động tác.
Đi ngang qua Rokudo Mukuro cười lạnh, đối với xa xa chính đi tới  Vongola mười đại thủ lĩnh huy động tam xoa kích.
—— Sawada Tsunayoshi âu phục biến thành thỏ nữ lang trang.
Rokudo Mukuro: クフフ... Sách lậu hiển nhiên so bất quá chính bản.
Flan: không hổ là sư phụ.
Mammon: hừ.
Sawada Tsunayoshi: các ngươi đám hỗn đản này! ! !
5, kiếm thuật chi đạo
Squalo: kiếm thuật chi đạo ở chỗ kiếm tùy tâm động, nhiều một phần không nhiều lắm, thiếu một phần không ít.
Yamamoto Takeshi: ngô? Đây là có ý tứ gì?
Squalo: ta vội tới ngươi biểu thị một chút —— uy uy uy! ! Tiểu quỷ! Cho ta lại đây! !
Sawada Tsunayoshi: ... ? ?
Squalo rút ra trường kiếm, nhằm phía không hề phòng bị mười đại thủ lĩnh, huy động trường kiếm.
Kiếm tùy tâm động, tuổi trẻ thủ lĩnh trên người quần áo lập tức tứ phân ngũ liệt.
Squalo: ha ha ha ha! Thấy được không? ! Đây là kiếm tùy tâm động kiếm thuật chi đạo! Rất nhanh trảm toái quần áo nhưng là cũng không sẽ làm bị thương đến một cây tóc!
Sawada Tsunayoshi: ... ... ... ...
Yamamoto Takeshi: a ha ha ha ha ~ thoạt nhìn hảo thú vị đâu ~~ Tsuna, về sau chúng ta làm thời điểm cởi quần áo liền phương tiện hơn đâu!
Sawada Tsunayoshi: cút cho ta đản! !
6, XANXUS lễ vật
Vongola mười đại thủ lĩnh cùng Varia  Boss XANXUS bực bội , nguyên nhân không rõ.
Thực bất hạnh, này ngày vừa lúc là 10 nguyệt 10 ngày, XANXUS sinh nhật.
Vì duy hộ Vongola gia tộc cùng Varia hòa bình ổn định, mười đại thủ lĩnh cuối cùng quyết định vẫn là đưa XANXUS một phần quà sinh nhật.
Vì thế, XANXUS thu được mười đại thủ lĩnh đưa lễ vật —— nhất chỉ mặc âu phục cầm "Chúng ta hòa hảo đi" quảng cáo mao nhung con thỏ rối.
Bốn ngày sau, 10 nguyệt 14 ngày, mười đại thủ lĩnh sinh nhật, hắn phá lệ thu được  XANXUS quà đáp lễ lễ vật.
—— nhất chỉ bị tê nát quần áo đặt ở sư tử móng vuốt phía dưới đau khổ giãy dụa mao nhung con thỏ rối, nhãn là: tốt a, đồ bỏ đi.
Sawada Tsunayoshi: ... ... ... ...
7, vương tử bạn nhảy
Cửu đại thủ lĩnh tâm huyết dâng trào, tại Vongola tổng bộ cử hành một hồi hoá trang vũ hội, sau đó mười đại thủ lĩnh thấy được mặc cổ đại châu Âu quý tộc phục sức Bell cùng kéo hắn xuất trướng "Chính mình" .
Sawada Tsunayoshi: Bell, ngươi hoá trang thành ai?
Bell: hì hì hì hì, bổn vương tử đương nhiên là vương tử lâu!
Sawada Tsunayoshi: ... Ân... Bên cạnh ngươi vị này... Hoá trang thành ta ?
Bell: hì hì hì hì, mới không phải đâu ~ bổn vương tử bạn nhảy đương nhiên là công chúa!
Sawada Tsunayoshi: ... ... ... ...
Gokudera Hayato: Juudaime! Ngươi xem! Juudaime là cỡ nào bị người sùng kính! Thế nhưng có người hoá trang thành ngươi!
Sawada Tsunayoshi: ... Không, kia không phải ta... Đó là... Công chúa.
Gokudera Hayato: ách?
8, như thế nào bắt lấy phong
Phong: một mảnh lá cây rất khó bị nắm trụ, bởi vì nó hội theo phong vận động. Một khi ngươi học xong như thế nào theo đối thủ công kích mà động, ngươi liền lý giải trong đó chân lý.
Sawada Tsunayoshi: ta... Còn không phải thực lý giải.
Phong: như vậy làm cho chúng ta tại đối chiến trung lĩnh ngộ đi —— nhớ rõ, thuận theo của ta công kích, đem tư tưởng chạy xe không, không cần mang nhập chính mình chủ quan phán đoán.
Sawada Tsunayoshi: là, đúng vậy!
Phong tiến công, mười đại thủ lĩnh trốn tránh. Phong tiến công, mười đại thủ lĩnh trốn tránh. Phong tiến công, mười đại thủ lĩnh trốn tránh...
Tại mười đại thủ lĩnh về phía sau nhảy tới thời điểm, phong đi vào hắn phía sau, mở ra hai tay.
Sawada Tsunayoshi: ách ——
Phong: không cần mang nhập chính mình chủ quan phán đoán.
Sawada Tsunayoshi: ... ... ... ...
Hibari Kyoya: oa nga ~ ngươi đây là tại chủ động hướng người khác yêu thương nhung nhớ sao, Sawada Tsunayoshi.
Bị phong ôm vào trong ngực mười đại thủ lĩnh nhìn nhà mình vân thủ lượng ra lục bình quải, khó lòng giãi bày.
9, trung khuyển không tốt khi
Gokudera Hayato mười đại thủ lĩnh trung khuyển thân phận, không người có thể lay động.
Tuyệt đối sẽ không cự tuyệt Juudaime bất luận yêu cầu, tuyệt đối sẽ không vi phạm Juudaime bất luận mệnh lệnh, tuyệt đối hoàn thành Juudaime giao dư bất luận công tác.
Vongola mười đại thủ lĩnh tại bị việc vặt cùng tạp vụ người đẳng dây dưa phiền chán thời điểm, thường xuyên sẽ tìm trung thành lam thủ thả lỏng tinh thần.
Sawada Tsunayoshi: Hayato, ta có điểm khát nước...
Gokudera Hayato: Juudaime! Ta lập tức giúp ngươi đổ thủy!
Sawada Tsunayoshi: Hayato, ta bả vai có chút toan...
Gokudera Hayato: Juudaime! Ta giúp ngươi mát xa đi!
Sawada Tsunayoshi: a... Thủy sái ...
Gokudera Hayato: Juudaime! Ta lập tức khứ phòng của ngươi giúp ngươi kia thay quần áo!
Sawada Tsunayoshi: quá xa , trực tiếp tìm một bộ Hayato quần áo cho ta mượn tạm thời xuyên một chút đi.
Gokudera Hayato: đúng vậy, ta cái này đi lấy, Juudaime!
Sawada Tsunayoshi: thật sự là rất cảm tạ .
Gokudera Hayato: ... ... ...
Sawada Tsunayoshi: ... ?
Gokudera Hayato: ôm, thật có lỗi! Juudaime! Ta đi một chút phòng tắm!
Mười đại thủ lĩnh nghe trong phòng tắm tắm vòi sen thanh âm, yên lặng quay đầu.
10, phế sài sư huynh
Vongola mười đại thủ lĩnh thực sợ hãi cùng chính mình sư huynh Dino "Một mình" ở chung, bởi vì hắn tổng hội thực xấu hổ thực không hay ho.
Dino: Tsuna, cẩn thận!
Mười đại thủ lĩnh hồi đầu, nhìn đến Dino thất tha thất thểu vung roi chạy vội mà đến, trốn tránh không kịp, hai người cùng nhau bị roi cuốn lấy.
Dino: a ha ha ha... Thật có lỗi a, Tsuna, vừa rồi tưởng luyện tập roi thời điểm bị bán một chút...
Sawada Tsunayoshi: ... ... ... Có thể trước buông ra sao.
Dino: ta đang ở cố gắng... Ân... Chờ một chút chờ một chút...
Nửa giờ sau...
Dino: hô... Rốt cục giải thoát, này roi cuốn lấy thật sự là thật chặt !
Sawada Tsunayoshi: ... ... ... ...
Dino: thời gian cũng không sai biệt lắm , cùng nhau trở về đi, Tsuna.
Sawada Tsunayoshi: ... Hảo.
Cộng đồng hồi Vongola tổng bộ trên đường, đi ở phía sau Dino dưới chân vừa trợt, lại đem mười đại thủ lĩnh phác đảo.
Dino: thật có lỗi, thật có lỗi a, Tsuna ~
Sawada Tsunayoshi: ... Vì cái gì Dino sư huynh mỗi lần đều có thể phác như vậy xảo... Ngươi thật sự không phải cố ý sao.
Dino: ta thật sự không phải cố ý a, Tsuna, ngươi chẳng lẽ không biết đạo không có bộ hạ tại bên người thời điểm ta là cái phế sài sao...
Sawada Tsunayoshi: ... Nhưng là la Mario vẫn đi theo ngươi mặt sau...
Dino: ... ... ... ...
Dino: a ha ha ha, là như thế này sao? Ta thế nhưng không có nhận thấy được đâu!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 24, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[KHR] Come Back Again - MijiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ