Chương 10:: lôi trọng thương
- -
Làm cho Mị Nhi ở vài năm sau trở thành danh phù kỳ thực phủi chưởng quầy, tiêu sái tiêu dao làm cho béo muội tử hâm mộ thiếu chút nữa không ngược tử nhà nàng vị kia, đương nhiên béo muội tử hâm mộ ghen tị không chỉ là Mị Nhi công ty thượng thoải mái tiêu sái, khẳng định còn có cái khác sự làm cho Lâm gia đại tiểu thư đỏ mắt không thôi địa phương.
Đây đều là nói sau, trước tiên là nói về nói đến nhân đi.
Hoa Mặc Phi, Nam Cung Tử Mạc, Thượng Quan Vô Trần tam đại mỹ nam lục tục theo bên trong xe đi ra, người trước bộ pháp trầm ổn lại thê lương đi đến Mị Nhi trước người, không nói một lời mở ra hai vai gắt gao ôm lấy đang muốn cùng bọn họ chào hỏi Mị Nhi, bi thương tựa đầu mai nhập Mị Nhi bả vai chỗ, gắt gao dán kia tinh tế trắng nõn cổ, rầu rĩ nói nhỏ: "Mị Nhi..."
"Mặc Phi, ngươi đây là..." Mị Nhi vốn có chút xấu hổ thân hình có chút cứng đờ sau, đang nghe đến kia rên rĩ tiếng động khi, nàng không tiếng động thầm than một chút, mở ra hai tay vây quanh trụ trước người này lúc này tâm linh yếu ớt vô cùng thân hình.
Như vậy ôn nhã vương tử là nàng chưa từng có gặp qua, kia từ trong tâm phản ánh đi ra đau xót là như vậy trầm trọng, trong lòng hắn tựa hồ có thật lớn bi ai, tựa hồ không cái gì vậy đặt ở hắn trong lòng, hắn rốt cuộc gặp chuyện gì, vì sao hội như vậy?
Nghi vấn dường như ánh mắt nhìn về phía cùng Hoa Mặc Phi nhất lên hai người, lại chính là được đến đối phương một cái khác thường ánh mắt, không có người giải thích nguyên do, điều này làm cho Mị Nhi càng thêm nghi hoặc khó hiểu.
"Mị Nhi, không cần bảo ta Mặc Phi, kêu mặc được không." Hoa Mặc Phi thanh âm vẫn là như vậy ôn nhuận nhu hòa, nhưng là Mị Nhi hay là nghe ra kia phân lấy máu chi đau.
Chưa bao giờ sẽ vì loại này việc nhỏ đưa ra yêu cầu ôn nhã vương tử, cư nhiên ở nhắc tới chính mình tên của mang theo một chút chán ghét, điều này làm cho Mị Nhi nghi hoặc đồng thời, cũng hiểu được bất khả tư nghị, đối phương không nói, nàng cũng sẽ không lắm miệng đến hỏi.
"Hảo." Nhẹ nhàng một chữ sau, Mị Nhi chỉ có thể như thế an ủi.
Chung quanh lâm vào im lặng bên trong, liền ngay cả nho nhỏ tuổi Mộ Dung mặc bách đều im lặng nhìn, chưa từng đi quấy rầy kia ôm nhau cùng một chỗ nam nữ, một cái là ôn nhuận như nước chỉ có quý công tử, một cái là thanh nhã như liên thanh manh cô gái, một cái đơn giản an ủi ôm, mang theo vô cùng ấm áp cùng nhu tình, cô gái không nói gì quan tâm làm cho Hoa Mặc Phi kia khỏa tiên máu chảy đầm đìa tâm chậm rãi khôi phục như lúc ban đầu, cũng làm cho hắn trên người kia cổ bi ai chậm rãi tiêu thất, chậm rãi khôi phục đến Như Ngọc công tử chi tư.
"Mị Nhi, cảm ơn." Bình phục tâm tình Hoa Mặc Phi lại khôi phục thành nguyên lai cái kia ôn nhuận đại nam hài, mềm nhẹ hoàn Mị Nhi, thấp giọng nói tạ, không nghĩ rời khỏi này phân khó được ôm nhau thời khắc, Mị Nhi khó được như thế nhu thuận làm cho hắn ôm, hắn thật đúng là luyến tiếc buông tay a.
"Khá hơn chút nào không?"
Mị Nhi trong lời nói mới hạ xuống, chỉ thấy mỗ hai vị tình địch đã muốn đi vào trước người, một tả một hữu cái mở hoa đại luật sư, tiểu mặc bách đã ở lúc này cọ tiến Mị Nhi trước người hung hăng phụ giúp vị kia mới khôi phục cảm xúc nhân sĩ, thật đúng là một đám khôn khéo thực, một giây thời gian cũng không tưởng có thể tình địch nhiều chiếm.