Thuần mị nữ vương, hoa đào nhiều - Mị Tâm Cuồng (Võng du - NP)

14K 70 49
                                    

Thuần mị nữ vương, hoa đào nhiều

Tác giả: Mị Tâm Cuồng

Nội dung giới thiệu:

Nàng là điệu thấp thanh thuần đại học, cũng là trong nhà ngoan nữ nhi.

Nàng là võng du giới truyền kỳ đại thần, cũng là võng du trung Vương Giả đại tỷ.

Đi vào xã hội, nàng là thương chiến trung tân quý, khảo cổ giới tân tú.

Sự thật nàng quá điệu thấp xa hoa, võng du nàng đùa vui vẻ thủy khởi, mĩ nam vờn quanh.

Trò chơi trung Lục Đại đội trưởng, trong hiện thực kinh thành tứ thiếu, hắc đạo lão đại, lãnh huyết tổng tài......

Của nàng nhẹ, hắn túng sủng, hắn phách sủng, hắn nịch sủng, hắn manh sủng, hắn dụ sủng,

Bản ứng độc chiếm lại nhân một hồi tràng vì sao trả thù, vận mệnh khúc chiết không ngừng, cuối cùng đi hướng bất khả tư nghị chung điểm.

Xem cực phẩm muội tử như thế nào du ngoạn đi các giới, xem cực phẩm dễ nhìn nhóm khổ bức tìm thê đường.

[ võng du ]:

“Nữ nhân, ngươi dám tái giá thử xem, lão tử giết hắn toàn đoàn!”

Mỗ đoàn tiểu binh: Gia, ngài biểu làm cho chúng ta ra lại chiến, ta nhóm đều bị đại tỷ diệt N trở về, các tiểu đệ đều rớt mau thập cấp, khổ bức......

“Lăn, ngươi đều là nàng tiền tiền tiền chồng trước, còn nói cái gì sự, bổn thiếu gia mới có nói chuyện quyền!”

Mỗ đoàn tiểu đệ: Thiếu gia đội trưởng nha, ngài hảo giống cũng không có nói chuyện quyền đi! Ngài cũng là tiền tiền chồng trước nha, so với người ta còn nhiều ‘Tiền’ tự!

“Mị Nhi, ngươi có thể hay không không lấy chồng hắn, hắn đoàn không có ta đoàn nhiều người, cường hãn!”

Mỗ đoàn phó: Lão đại, ngài gọi sai, là tiền tiền lão bà, đại tỷ đã sớm hưu ngươi, biểu như vậy kêu, tân đại tỷ phu muốn bắt cuồng!

“Mị Nhi nương tử, ngươi không thể thu của ta trang bị liền quăng ta nha!”

Mỗ đoàn tổ trưởng: Đội trưởng, đại tỷ súy ngươi khi, ngươi không phải cao hứng xoát đại loa sao? Động hiện tại hối hận? Còn có kia buồn nôn xưng hô biểu kêu, đoàn lý đã muốn có phần đông huynh đệ bị ngài lão câu kia ‘Mị Nhi nương tử’ tạp điệu tuyến!

[ sự thật ]:

Hoa Mặc Phi: “Ta muốn làm là bang Mị Nhi tỉnh tiền!”, ôn nhã vương tử thích làm không công, còn mang cấp lại giọt ~

Lôi Tử Dạ: “Công ty bảo an không cần tìm, cục lý người rảnh rỗi nhiều.” Hiểu được, đây là điển hình lấy việc công làm việc tư ~

Thượng Quan Vô Ưu: “Vì Mị Mị, ta quyết định bán thân.” Khụ, bán mình? Ưu mỹ nhân tưởng bán cho ai?

Mộ Dung Mặc Trầm: “Ta chỉ làm mị tư nhân thầy thuốc.” Hãn đát đát, băng mĩ nam ngươi đây là mượn thân phận mưu phúc lợi sao?

Thuần mị nữ vương, hoa đào nhiều - Mị Tâm Cuồng (Võng du - NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ