INTRODUCTION
Ang high school life ang pinakamasayang kabanata sa ating buhay. Hindi naman as in super saya to the highest level pero dito natin mararanasan ang ups and downs ng pagiging isang teenager.
And when we talk about the downs, eto yung mga pinakabwiset na bagay at moments sa high school life natin. Yan yung mga:
1. Hindi ka nakagawa ng assignment.
2. Cramming. (Pag exam na -_-)
3. Cleaners ka sa classroom.
4. Terror teachers na ubod ng strikto at para bang nag-memenopose. >.<
5. Tambak tambak ang projects at assignments.
6. Mga teacher's pet na mahilig magsumbong.
At ang isa sa mga WORST ay ang #7 na kung saan makakarelate talaga kayo. Well, hindi naman talaga mawawala sa high school life natin 'to pero.. Wala eh. Marama talaga sila at mahirap silang ma-decompose, este, mawala. -_-
Alam niyo na siguro to dear readers.. Sila ang mga EVER NAKAKAINIS AT NAKAKABWISET na mga PLASTICS at BACKSTABBERS. Oo, Plastics at Backstabbers. Siguro na-experience niyo na rin namang ma-backstab noh? Well, yun. Yun sila eh.
Lastly, ay yung mga taong wala talagang gamot sa sakit nila. Sila yung mga walang magawa sa buhay kaya ang ginagawa nalang ay manira ng tao. Oo, sila yung mga wala na ngang mukha, at wala na pang ugali. For short ay ang mga INSECURES.
Ugh... Yan sila. -_-
Siyempre hindi lang naman puro downs ang pag-uusapan natin noh. Meron din naman yung mga ups o yung mga bagay at moments na talaganag nakakapagkumpleto sa high school life natin.
Marami talaga ang mga ups sa high school. Alam niyo na yun! Pero ang talagang bibigyan ko ng pansin ay yung magkaroon ka ng GRUPO or popularly known as BARKADA na karamay mo sa buong high school life mo.
Sila yung mga taong mangangalabit sayo para magtanong ng sagot sa quiz, sila rin yung mas memorize pa nila ang daan papunta sa bahay natin kaysa sa mismong address ng bahay. XD
Oh yan. Tama na. Have fun guys!
BINABASA MO ANG
Forever Young (High School Diaries)
Teen Fiction♫♪ Let us die young or let us live forever We don't have the power but we never say never Sitting in a sandpit, life is a short trip The music's for the sad man Forever young, I wanna be forever young Do you really want to live forever? Forever and...