Na-tol Zoned Ako !

1.9K 80 37
                                    

Julia's POV

"Di ko na kaya, Pearl !" sigaw ko

"Ohh, anong gagawin ko" bored na sabi nya, napaka-supportive talaga nitong kaibigan. Ginantihan ko na lang sya nang aking major POKER FACE

"Ito naman, di na mabiro. Eh ilabas mo na kase" -Pearl

"Eh pano ko ilalabas?" tanong ko

"Edi mag-concentrate ka, psh parang di ka sanay dyan ah"-Pearl

"Sanay naman pero alam mo yun.." nahihiyang sabe ko

"Yung totoo Julia? -____- uupo ka lang naman sa bowl tapos iiri ka tapos ayun na yun lalabas na yun panigurad-------ARAY! NYETA NAMAN OHH" inis na sigaw nya pagkatapos ko syang batukan

"Para naman tong tnga ohh, di naman tungkol sa poop yung sinasabe ko tungkol kay Kiel! INTINDERS?" sabi ko sabay irap

"Ehh bat kase may pa-tense ka pa, dami mong alam"

"Talaga matalino to no."

"Ge supotahan kita dyan"  sarcastic na sabe nya, inirapan ko na lang sya

"Haays seryoso na kase! ehh ano ba talagang gagawin ko gusto ko nang ibuga!"

"Kaboom! yun naman pala eh, di umamin ka na, tara bilis" sabe nya sabay hila saken papuntang room, ehh kase breaktime kanina kaya galing kame sa cafetiria GETS?

^v^v^v^v^v^v^v^

"Ayon ohh andun sya.." sabi ni Pearl sabay turo kay Kiel.. magsasalita pa lang sana ako kaso biglang may nagsalita..

"Pearl! tara gala muna tayo! iwan ka muna namen Julia huh... hihihih" sabay na sabe nila Erika and Rizza, sus di na lang sabihin na planado tong nangyayari ngayon..

Wala na kung nagawa, siguro nga its the right time, kung wala syang gusto saken edi wala. Kesa naman itago ko pa to baka sumabog na ka nito DAHIL sa sikretong TO! 

Siguro naman di ko na kailangan ipaliwanag kung baket ako lalapit sakanya at may aaminin., pero dahil mabait ako sasabihin ko pa rin sainyo. Eh kase nga bestfriend ko si Kiel actually TOL ang tawagan namen eh. Di ako naiinis dahil ganun yung tawagan name, sa katunayan nga nya kinikilig pa ko dahil may CS kami ahahaha! Pero sa di inaasahan araw bigla na lang syang gumwapo sa mga mata ko. Tapos hanggang sa nareallize ko na gusto ko n pala sya. I think FRIENDZONE na rin yung tawag dito pero oara mawala ako sa ZONE na yun aamin na ko.

Tumabi ako sakanya nang hindi tumitingin sa kanya, ehh sa nahihiya ako eh >////////<

"Tol.." panimula ko, pero di pa man sya nakakasagot ehh pinagpatuloy ko na yung sinasabe ko.

"Ahmm Kiel alam kung tol mo ko tol kita, eh kase ano ehh, ahmm gusto kita.....ahmm wag ka sanang ma a-awkward kase alam mo yun-----------------"

"Tol may sinasabe ka?" agad akong napatingin sakanya na kasalukuyang tinatanggal yung earphone nya 0.0 so... hindi nya narinig yung sinabe ko kanina, siguro nga di pa to yung time..

At may Goodnews and bad news ako..

GOODNEWS: natanggal ako sa ZONE na FRIENDZONE

BADNEWS: na-TOLZONED naman ako!

WAAAAAAAAAAAAAAAH T_____T

"Huy tol!" natauhan naman ako nung nagsalita ulit sya

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 24, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Na-tol Zoned Ako! [One Shot | COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon