To all writers/authors............................

248 5 0
                                    

To all writers/ authors,

Lahat tayo na ta-typo means, lahat tayo nagkakamali. Lahat tayo nagiisip means, lahat tayo nahihirapan. At bakas sa mukha natin ang pagod means, lahat tayo nasasaktan. To make the story long------------ Nagtatypo tayo dahil sa kakaisip ng mga bagay-bagay na kinakapagod natin. Nagkakamali tayo kaya mas lalo tayong nahihirapan at di lang yon, nasasaktan din tayo sa mga masasamang salita laban sa ginagagawa nating storya. 

Pero, isipin natin, lahat tayo binibigyan ng 2nd chances, right? So sa lahat ng writers out there---somewhere, huwag kayo mawalan ng pagasa magsulat ah.

Parang secret diary lang yan. Diary ng lahat. Diary na kelanman lahat tayo ang nakakaalam at nagkakaintindihan. Voice out niyo lang. Don't be VOICELESS. Baka mawalan lang talaga kayo ng boses nyan pag nagkataon. Pwede nyo takutin ung mga bully jan, sabihin nyo lang----- TALK BALK AND YOU'RE DEAD. Kung gusto niyo magkalovelife, magenroll ka lang sa KINGDOM UNIVERSITY, pwede kapa maging parte ng CAMPUS ROYALTIES pag ganun. Hmmmm? Want some romantic but tragic? KISS IN THE RAIN lang yan. Lucky kung gwapo o maganda ang hinalikan mo ano. Hahaha. O magdate kayo ng isang GANGSTER, para bongga. ^_^

Oh diba? Bongga. Nahalata niyo ba? Lahat ng sinabi ko,, na story noon na hanggang ngayon, story parin pero? LIBRO NA ANG MGA YAN. Kasi? They don't give up on writing for us. Mahal kasi tayo ng mga authors eh. Mga college na sila simula makilala sila ng taong bayan at malaman ng publika ang mga storyang katulad ng mga sinabi ko. Sikat sila at hanggang ngayon, maraming sumusuporta sakanila.

Kaya you. YES.... YOU! Ung nakatingin dito ngayon. Ituloy mo lang lahat ng sinusulat mo ah. Hahahaha, sana matapos niyo. And sa mga readers? Keep supporting your favorite authors. I SALUTE YOU.

BEST WRITERS TURN TO WORSE AUTHORSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon