"WOAH" tanging sinasabi ng lahat pag nabasa na nila ang isang libro. Correction--- LIBRONG MAY LAMAN NA STORYA. Hindi study book, okay?
"Kakaiyak naman nito"
"Nakakatuwa ung ending oh. Basahin mo toh"
"Masakit. Kaasar naman si ganito eh"
"Tragic naman toh. Hmmmm"
"Nakakakilig toh. Ito naman"
"Swerte naman ng nagsulat ni toh. Sana magkita kami sa personal ano" Mga salita at kumentong naririnig ko sa NBS at lalo na sa internet.
"Ang galing ng WRITER" at "Nice wan AUTHOR"
Ewan ko ba! Last time I know----- Parehas lang ang writer sa author at author sa writer. Sulat dito, sulat jan. Haist, nakakaurat lang diba? Pero, there's something inside me that give me the chills to make a Wattpad account, bumili ng sandamukal na notebooks at panulat sa mga storyang naiisip ko ngayon.
Will my life change everything through this crazy idea of mine? Ofcourse, its not mine. From my parents actually.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Hey fans. Hello, Hi. Author here. Well? Taka kayo ano? Joke. Uh? Di sa makapal ang mukha ko,, pakapalan talaga toh. xD JOKE TALAGA TOH. Ito na.
I need votes. Masarap sa feeling pag maraming votes, tama ba? (TAMA)
I need suggestions, comments. I accept bad comments naman eh to make the story cute.. Ay este, good. Hahahaha.. And sa mga silent readers? Hmmm,, huwag kayong ganyan. *.* HAHAHAHA. Mahal ko naman kayo eh.
VOTE|COMMENT|THANK YOU
BINABASA MO ANG
BEST WRITERS TURN TO WORSE AUTHORS
RomancePara sa ating lahat ito. Hope you like it. Saranghae :*