Aeryk’s POV
Days had passed since that fucking gay kicked my a$$, punyeta! Ang sakit sakit parin.
*dingdong*
Narinig kong may nag doorbell, I’m not expecting someone today so, hinayaan ko nalang yun. Baka kasi napagtripan lang yung doorbell. Ganun din naman kasi ako nun eh.
Oh aminin nyo nagawa nyo na yun, yung magdo-doorbell ka sabay takbo na parang hinahabol ng aso, kung di mo pa nagawa, amboring ng layp mo tol!
*dingdong dingdong dingdong*
Ang kulit naman nun.
Tumayo nalang ako para buksan yung pinto, pero syet lang, masakit parin. Putcha ng baklang yun, pag ako di nagka-anak ha-hunting-in ko yun, itaga niyo sa peke nyang bo*obs!
Napansin ko kasi nun may bo*obs sya eh. Mas maliit kaysa sa mga naging babae ko, kasyang kasya lang sa kamay ko siguro yun. Ano kaya size nun? Cup A or B? Baka nga foam lang yun eh.
Tumingin ako sa mga kamay ko, ano kaya pakiramdam na hawakan yun? Ayy Punyetaa! Bat ko ba naisip yun, wala akong balak gawin yun. Tss
Paika-ika akong naglakad papuntang pinto para sampolan yung makulit na yun, humanda sya sakin.
“Punyemas naman oh ano bang kaila- ah eh hi ‘my, anong ginagawa nyo ditto?”
“Hi kuya” Bati yan ng daldalita kong kapatid na si Lorraine.
“Sup?”
“Hindi mo man lang ba kami papapasukin anak?” Bat parang ang seryoso ng mukha ni mommy ngayon. At di nya pinansin yung mura ko kanina.
“Ah syempre naman mommy pasok kayo.”
Inaya ko sila sa living room ng condo ko, since kasi nung nag-college ako eh umalis na ako sa bahay. Ang rason, simple lang naman, para di ako mabuko sa kalokohan ko.
“So what’s up ‘my?”
“Hay naku kuya! Alam mo ba kauuwi lang namin ni ‘my mag-shopping from Hongkong, andami nga naming binili, we also bought some shirts and shoes for you and daddy. Tapus we met the parents of your fiancée.”
“W-wait, did you just say ‘my fiancée’?”
“Yes kuya, They’re so pretty tapus so nice pa, I think your fiancée is gorgeous.”
Dapat lang no, sa gwapo kong to maipapaSAKAL lang sa mukhang paa, kung magpapaSAKAL man ako dapat dun na sa maganda.
Oo SAKAL, for me wedding is just a piece of shit. A contract na sisira sa kasiyahan mo, you’ll be guarded, no freedom. That’s my opinion about wedding, ewan ko lang sa iba.
Pero wala akong magagawa, kahit na ayaw ko pang magpaSAKAL, eh kailangan. I’m into an arranged marriage; I think the idea is too trite.
“Anak about the wedding, will meet your fiancee this night.”
“Ok” yun na lang ang nasabi ko, wag nilang asahan na magiging masaya ako about the wedding thing, sino ba naman kasi ang gusting magpakasal. Ang gusto ko sa taong mamahalin ko, pero I never fell in love, hanggang likes and lust lang talaga.
“Sige iho, aalis na kami, be there at exactly 7 o’clock. Sa restaurant ng tita mo tayo magkikita okay.”
“Ok ‘my.”
After nilang magpaalam umalis na sila.
Sana naman maganda yun para kahit papano di masyadong mabigat sa kalooban ko. Oh nooooo malapit na akong maging husband. >_____________________<
BINABASA MO ANG
The Woman Wrapper and The Mafia Heiress
HumorSi lalake playboy, happy go lucky, gwapo, hot, mayaman, may walong pandesal that will make every woman drool. He's a complete hottie and he is a WOMAN WRAPPER. Si babae naman matapang, maldita, mayaman din katulad ni lalake, maganda at sexy. She's o...