Chapter 1

168 3 5
                                    

-----

Aeryk's POV

Nandito ako ngayon sa isang bar, i need to unwind my self. Katatapos lang kasi ng break-up namin ni, teka ano nga ulit pangalan nun? Darlene? Darmie? Ah basta di ko na maalala, less than a week lang naman ata yung relationship namin eh. Siya pa nga yung nag-insist. Pinagbigyan ko lang, kawawa kasi.

Actually okay lang naman siya, maganda at sexy, but unfortunately masyado siyang possessive. Nasasakal ako sakanya. So, I decided na makipag-break nalang sakanya. After all dun din naman ang bagsak ng relasyon namin, bat pa patatagalin right?

Siguro galit na galit na kayo sakin, wag naman ganyan. Ine-enjoy ko lang naman yung pagiging bachelor ko.

Sa totoo lang naaawa ako kanina dun sa babae nung nakipag-break ako sakanya, but i don't have a choice. Mas lalo lang syang masasaktan pag pinatagal ko pa. Makakapagmove-on din yun.

Flashback

"I'm breaking up with you."

"Wha-at? Why? Did i do something wrong?" Naiiyak niyang sabi.

"Wala, look. It's not you, it's me. Pag pinatagal ko pa to mas lalo ka lang masasaktan, I'm sorry pero break na tayo."

Pagkatapos kong sabihin yun ay agad syang napahagugol. Nagunahan sa pagtulo ang mga luha nya. Nagi-guilty ako pero pag pinatahan ko sya baka mas lalo pa syang umasa.

"But I love you. You said you love me."

"I didn't told you that I love you, I said I like you. I'm sorry I'm leaving. Stop crying you're making a scene."

"Please don't, I love you Aeryk. I can't live without you."

Tinignan ko lang sya at nagpatuloy sa paglakad.

"Pagsisisihan mo to Aeryk. I'll make sure na babalikan mo din ako!"

Hindi ko nalang sya pinansin, She's getting into my nerves. After that umalis na ako sa restaurant. Masyado na kaming agaw eksena. Mga babae talaga, assumera.

-----

So yun nga, na-stress ako dun sa babaeng yun kaya I decided na magpunta dito sa bar with my friends I think I need a drink. Pero amputcha wala pa sila. Antagal naman ng mga gagong yun.

Iginala ko ang paningin ko sa bar. Nahagip ng mala-microscope kong mga mata ang isang napakagandang babae. Papasok siya sa pinto, she's wearing a black lacy dress, above the knee. She looks hot and sexy.

Agad akong tumayo at lumapit sa kanya.

"Hi miss, may I know you're name? I'm Aeryk by the way." Inilahad ko ang kamay ko sakanya then I flashed a smile.

-----

Demonica's POV

Pauwi na ako galing sa isang firing range na pag-aari ng parents ko. Napag-usapan lang kasi namin nila Jizza na every Sunday eh magkikita kami dun kasama nila Camille at Alma. Mga member sila ng Mafia, uhm bakit ko sila kasama? Kasi ako ang boss, no not directly na ako, lemme rephrase it, I'm their future boss. I'm a Mafia heiress and ako ang nag-iisang tagapagmana ng Swiss Corporation.

Kakaunti lang ang mga tao na nakakaalam na anak ako ng mafia boss, my girlfriends namely Danielle, Christine and Hannah; and our mafia members.

On my way home, tumawag sakin si Danielle.

(Hey)

"What's up?"

(Bar hopping tayo later.)

The Woman Wrapper and The Mafia HeiressTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon