. Hôm nay đến giờ ra chơi thì "Ngũ đại" của chúng ta mới xuất hiện ở trường, dù là đi trễ nhưng cũng khiến cho các fan ồn ào hẳn lên vì nhìn họ rất cool mặc dù đi trễ --'. Taeyeon vỗn cũng chẳng thích thú mấy nên chuyện ồn ào đó nên lẻn đến thư viện đọc sách cho an toàn, khỏi bị ai làm phiền. Nhưng ông trời dường như không muốn cô được yên ổn khi mà một trong ngũ đại - Byun Beakhyun bước vào thư việc chọn sách đọc, không biết hên hay xuii mà ngồi đối diện với Taeyeon. Taeyeon đang đọc sách cảm giác có người ngồi xuống nên để cuốn sách xuống và chạm ánh nhìn của Beakhyun. Taeyeon nhìn thấy bình thường nhưng sao tên kia cứ nhìn cô mãi vậy không biết, khó chịu với ánh mắt cứ nhìn theo mình nên Taeyeon đứng lên dẹp sách rồi đi ra. Gặp ngay Yoona lúc đó chạy lại bảo.
-Yahh, kiếm mày nảy giờ đó Taeyeon !
-Kím tao ? Có chuyện gì sao ?
-Đi, đi đi rồi nói_Yoona thở hồng hộc kéo Taeyeon đi.
Bên trong này Beakhyun bí ẩn mỉm cười.
-Tôi sẽ nhớ lấy tên em !! Mà sao nhìn em quen quen nhỉ ?_Beakhyun gờ cầm suy nghĩ nhưng sau đó đành cho qua, đọc sách tiếp.
Taeyeon và Yoona cùng nhau đi xuống canteen ăn cùng với 3 người kia, nhưng chỉ vừa ngồi xuống thì đã nghe Momo than vãn.
-Unnie ahh ~~~ chị đi đâu nảy giờ vậy >.<_Momo đứng lên
-Chị ở thư viện, có chuyện gì sao ?_Taeyeon lác mắc nhìn từng người.
-Ban nảy có 1 nhóm nam cực kì đáng ghét đã kiếm chuyện với tụi em đấy!_Sana bức xúc lên tiếng.
-Họ đâu rồi ?_Taeyeon ngồi dựa người vào ghế.
-Đó, xoay mắt 80 độ đi 😒_Sana hất mặt về phía đám con trai ngồi ở gần họ.
-À.... cũng đẹp á !_Taeyeon xoay đầu qua nhin rồi xoay lại cười bảo.
-Có phải mắt nhìn người của chị có vấn đề không vậy ? Mấy tên mặt như con khỉ đó mà đẹp á hả ?_Momo trợn mắt lên.
-Nhưng người ta đã làm gì nào ?_Yoona bình tĩnh lại hỏi.
-Thì cái tên mắt 1 mí, tóc hồng vàng đó đó. Đi đứng làm nguyên cái ly nước ngọt đổ vô người em còn nói gì mà "Cô muốn gây sự chú ý của tôi thì tôi nghĩ nên chọn cách khác đi nhé !! Tốn tiền ly nước của tôi quá....." sau đó em mới tức giận mà tát nó 1 cái rồi phải đi thay áo á. Thay xong đi ra tên đó còn đưa tiền nói là coi như bỏ tiền ra mua lại cái áo gì gì đó! Hứ ~~~~ ta cóc thèm mấy đồng lẽ từ tên tiểu nhân đó!!_Momo giận dữ kể 1 tràng ra.
-Woaaa, vậy tên đó sai rồi! 😌_Taeyeon mở miệng bảo.
-Chính xác!
-Nhưng em cũng sai,dù gì cũng đừng tát người ta chứ..._Taeyeon thở hắt ra.
-Tao thấy Momo nó đâu có sai, nếu là tao, tao cũng tát à!_Yoona nói.
-Đúng rồi_Sana đưa ngón tay về phía Yoona.
-Uh thì cứ binh nhau_Taeyeon nhún nhẹ vai.
-Bỏ qua đi, họ là "Ngũ đại" đấy 😶_Irene lạnh lùng lên tiếng.
-Ngũ đại ?? Còn tưởng ngũ đại gì đó sẽ đẹp trai, soái ca lắm chứ. ai dè chỉ là mấy tên mặt khỉ.._Momo nhếch mép nói.