Prologue

132 5 2
                                    

"Anyone can entered this school"

"I know, Principal" Ani ko. Sabay napa-buntong hinanga, PSH. I know that.. I have common sense.

"Then good, good luck! Go ahead" Saad naman 'niya sabay napa-ngisi. Tch

--
Anyone's Point of view.

"Then good luck. This day, it's would be fun I thought" Napa-ngisi ako sa walang oras, sabay sa pag-halakhak ko.

'I will close this school'

***

Pinatawag ko 'ang lahat ng Students. I have a plan too.

"All students here. You may go and Take a rest, All teacher have a meetings. I decide to dismiss it. Thank you" Pag-papaalam ko sakanila, tumalikod na ako at Sabay nag-smirk.

Nagsiktakbuhan sila sa Door. 'Good luck'

"Bakit na'wala ang pinto?" Rinig ko'ng sabi ng isang students.

"Kyaah? Na-trap tayo?" Sabi ng babaeng malapit na lumuwa'

"Fuck this school" He said. Then linabas niya ang knife niya, pumunta siya sa harapan ko. At tinangka saksakin. Pero naunhan na ito. My bodyguard throws a knife. "Fuck you, principal" Tuloy niya bago mamatay ng tuluyan.

--

Fun? Magiging masaya ba 'sila? O tuluyan mawala ng pag-asa.

Magiging matapang ba 'sila? Di sila susuko hanggang di 'nila nahahanap ang secret door?

At the end.. They will die all? In this school.

---

First story ko 'po please support me. Vote and Comment. HAHA

MAGICAL ACADEMY Where stories live. Discover now