'Chapter 1/Hell'
(Editing)
Cabella's Point of view
"Shit. Ano 'ba yan Leander." I said. Paano ba 'naman kasi na wro-wrong way kami. Tss.
"Tss. Easy Bella, mapupunta din tayo doon. HAHA" Malakas na tumawa. Seriously? Actually di nakakatawa.
"Then HAHA" Napaikot ako ng mata. Serious? Pag-tatawanan lang 'ako? Di ako joker para pag-tawanan -.- Tss.
Wala akong magawa kung 'Hindi sumunod sakanya. Nag-lagay lang ako ng Earphones sa tenga. BTW I'm Cabella Johnson, only my friends call me Bella. Not it all.
---
"I found it. Ayeah ayeah" Tumatalon-talon pa ito. He's kiddo. Childish?
"Childish" I said sabay lagay ng Earphones ulit sa tenga ko. I don't like Noisy too.
"Stop that Zedrick" Rinig ko'ng sabi ni Liane. War freak lang Tss?
"Stop it! I really hate it" Pagta-tapos ni Yvonne.
Napailing ako. Sabay tumingin Kay Liane, napa-singkit ang mata niya na-yumakap si Xyrene sakanya.
"Why, baby? May problems 'ba na gumugulo?" Xyrene said? Seriously? Lumalandi nanaman siya? Tss. I really hate it.
"Don't even call me 'baby' I really hate it" Liane said. Sabay tinaboy ang kamay ni Xyrene. Kaya napatingin siya kay Liane na-nagtataka.
Napatingin kami sa isang malaking Gate. Nanay nakasulat ay 'Magical School' Its look nice. I wonder pwede kaming makapasok here. I'd like the School.
"Ito na ba' yun?" Tanong ni Mickey. For me it its.
"I think so!" Ani ni Liane. Habbang nakapoker face at nakatitig sa Kawalan.
"What a nice day with us!" Saad naman ni Michael. Habbang nag-lalakad lakad pa'rin.
Tch. Naisip ko nanaman yung nang-yari sa Old School namin.
FlashBack---
"Di pa 'ba tayo aalis?" Tanong ni Yvonne. Habbang kumukuha ng Pera sa Wallet niya.
"Hihintayin pa natin sila Michael, Liane, Zedrick, Leander, tska si Nicolo." Ani ko sabay umupo sa table ko.
YOU ARE READING
MAGICAL ACADEMY
Dla nastolatkówAnyone can entered this School. Di nila 'alam this school is had a Magical and Horror, what if-- Di na sila' makalabas in this school? Now read this para malaman ang story. -AN