SNMB#2

101 4 0
                                    

A.N.

HAHAHA... SOrry lame ang update ko ..haha :) pavote naman sa mabait.. Thank you so much. :)

-----------------------------------

Chapter 2..

Haay.. First day of school na naman .. KAkatamad pumasok .. Sana pala sumama na ako kina momsy sa States.. Ayoko dito .. Pagot na ako sa nakikita ko.. Yung drama ko kaninang umaga totoo yun..  

FLASHBACK..

MAgmomonthsary sana kami ngayong February 2.. hehehe excited much ako ..

Ano kaya magandang ibigay kay daddy koh ?? 

AHA..!! gagawa na lang ako ..

Yun na nga ..I decided to make cookies.. LIgo muna ko ah ..

(Ligo mode)

TAPOS NA !! HAHA .. mabilis ba ?? HAHAHAH.. Di kasi uso sa akin ang mabagal ehh .. oxa .. punta na ako sa mahal ko ..

(HAbang naglalakad.. biglang mapapatigil //)

AKO: O______O

Ikki: Pare.. anu ba yan panalo ako sa pustahan .. naka2 years na kami ng babaeng sisisiga siga jan .. SO asan na prize ko ??

BArkada 1: pare.. nd mo pa tapos ung misyon mo.. HAHAHA.. Dpat ipahiya mo siya sa lahat ..

Ikki: there will always be a right time for that .. wait muna tayo sa magandang timing ..

AKo: LEche...Ginag*go mo lang ba ako ?? all these years niloko mo lang ako?! pinaniwala mo na mahal mo ako ?? For what para sa prize na yan ??! Tang*na .. MINAHL KITA!! 

Ikki: let me explain ..it's not what you think ..

Ako: POCHA.. TAma na !! Tumigil ka na !! NapakaSAMA mo.. ano bang ginawa ko sa inyo at ginanito niyo ako ?? leche lang .. NAiinis ako sa sarili ko .. uhu..

END..

Yun yung dahilan kung bakit i started to change my way of living.. Dati kung gusto ko ng mga jewelries , ngaun nd na..  Siguro .. tama lang yun .. nang hindi na maloko ako kung sakaling magmamahal pa ako .. pero IMPOSIBLE.. DI na ko iibig pang muli .. pare-parehos lang naman ang mga lalaki .. MANGGAGAMIT at MANGIIWAN DIN YAN  matapos kang SAKTAN .. oo inaamin ko na BITTER ako... First love ko 'yun ehh .. Simula nang nagbreak kami .. Doon nagsimulang hindi ako maniwala sa HAPPY ENDINGS.. THey Dont exist naman di ba ?? MAPAglaro ang tadhana .. SASAKTAN at SASAKtan ka lang .. Konti lang ang nakakita ng first love diba ?

___________________

~HAHAHa.. Ansabee..? bitter po ee.. HAHAHa.. oxa 5 votes=update .. hahah .. awa ninyo na .. 

Naappreciate ko po ang mga taong babasa ng story ko .. MARAMINGmaraming salamt.. i've never expected na may babasa ng story ko . hehe .. Thank you ulit ..

Sabi ng mga BITTER...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon