Chapter 3:
Haysstt.. Ang hirap naman palang pumasok sa isang university na ni isa wala man lang ako kakilala.. Sina Mama kasi ehh .. naisipang lumipat kami..Miss ko na 'yung mga kaibigan ko . Galit kaya sila sa akin ..?? Ano na gang oras ??
TIMECHECK: 7:45
Patay ako nito .. alas otso pa naman ang time ko .. Anu ba yan.. nakakatamad pumasok.. oxa.. Gagawin ko muna ang morning ritual ko..(SA MABILIS NA PARAan) LATE na talaga AKOOOOOOOOOOO.. TATAKBO NA AKOOOO... PATAY PA NAMAN AKO NITO .. HUHUHU...
-
-
-
-
-
-
-
YUN NAKARATING na din sa wakas.. (Timecheck 7:59) haha . bilis ko no?? HAhaha.. Si Flash kaya ako .. Diba nabanggit ko na sa inyo na hindi ako maarte sa kstawan kaya walang nagkakagusto sa akin .. Like I care diba..
.....Habang naglalakad ako .. May nakasalubong ako..
Sino pa ba ?/
Edi yung HAYOP NA MANLOOKONG yun!! tss.... IWAS MODE MUNA AKO..
.....
Yun na nga.. nakarating na ako sa classroom namin .. haist.. Inaantok pa ako Grabe.. makauob nga muna .
ZZZZZzzzzZZZZZzzzz
nasa Dreamland na ako .. haist.. masarap pala dito .. ito yung lugar kung saan wala kang dinadalang problema. sarap ng buhay dito ehh..
Nang may kumulbit..
(istorbo.. Txk Bahala ka jan)
Kumulbit ulit..
(Patience Chryzll)
Kulbit ulit..
LINTEK.. ANo ga problema.. Kita mong natutulog yung tao eh !
MS. CASTILLO.. for your information .. nasa klase ka.. BAkit ka natutulog..?!!
Ako: Sorry Sir,
Sir: Hindi ako tumatanggap ng mga sorry.. kafreshman mo ehh pasaway ka na..
Ako: (silent way) pake mo ba ?? eh.. inaantok ako ..!leche .. pasalavage kita dyan eh..
Sir: What are you saying Ms. Castillo?
Ako : Nothing sir..
Sir. GO OUT ..!
Ako : yeah..
Lumabas na ako. haist.. Kabadtrip ang araw na to.. MAkita mo ba naman ang dakila mong EX.. Saan kaya makatambay? Tiiing... AHA! Sa garden na lang ako ..
MUNI_MUNI MODE:
Kung sakali bang hindi ko sya makikilala at mamahalin..MAgiging kasing saya pa rin ba ako dati??
HAIST.. kasi ako ehh... Ang TANGA TANGA ko.. Di ba.. Dapat akong galit sa mga lalaki kasi inwan kami ni Papa?? Kasalanan kasi ng puso ko.. di na nadala ..
Bitter ba ?? Ang hirap kasing masaktan at lokohin ng taong PINAGKATIWALAAN AT MINAHAL MO.. Akala ko MAbabago niya ang paniniwala ko sa mga lalaki .. Di pala.. AKALA ko lang pala yun ehh ..ANSAKLAP ng Buhay...
(boooogsss.... may tumamang bola.)
Tangna.. Saan ga galing yung bolang yun ?? Nasa garden ako diba ! matingnan nga kung sino ang may ari ng pesteng bolang ito ..
AKO: (silip mode) Yung lalaking Sikat dito .. Yung GWAPO daw? Duh.. GWAPO ba yun??
HOY!! Ikaw ba may ari ng bolang ito ??
Siya: OO bakit ??!!
Ako: DI mo ba alam na natamaan ako ng bola mo?
SIYA: Ako ba yung BoLA?
Ako: Leche.. May buhay ba ang bola ha ??!!! IKAW YUNG MAY ARI TAPOS DI KA MAN LANG MagSOSORRY??
SIYA: kung hindi ka ba naman kasi tatanga tanga ..
AKO: TALAGANG.. HOY!! ANG LAYO NG GYM SA GARDEN HA!!
SIYA: so ?
AKO: POTCHA.. MAKALAYAS NA NGA ..!! TANGNA.. ANG SAMA SAMA NG UGALI MO!!
siya: May napigil?
Ako(walk-out)
Kaasar ang mokong na yun .. Gwapo nga .. ang sama naman ng ugali.. yucckk.. Bulag ba yung mga babae ?? Nakakasar lang.. makauwi na nga .. BADTRIP !
-------------------------------------------------------
Thanks alot sa mga nagbabasa.. di na po ako hihingi ng votes.. Basahin niyo na lang po Okay na sa akin.. Maraming salamat ulit ..