Nữ nhị đại tác chiến - 1

4.6K 57 4
                                    

Đệ 1 chương mặc thành nữ nhị như thế nào phá?

Đối với một cái rau diếp đắng mà nói, tối bi thương sự tình là cái gì?

Đó chính là chính mình nhất định muốn đem tối dưới ngòi bút âu yếm nhất bi thảm nhất nhân vật, viết thành một cái nhân vật phản diện, mà nữ nhị.

Càng bi thảm sự, là cái gì?

Đó chính là muốn phải đem này nữ nhân vật phản diện, viết phải cho sắc Khuynh Thành yêu hận lâm li. Thân là một cái tà mị quyến cuồng nữ nhân vật phản diện, lại thật sâu yêu chính đạo nam chủ, rồi sau đó tại nhân gian hòa bình cùng tiên ma hai tranh trong lúc đó, vì cướp lấy nam chủ yêu, cam tâm tình nguyện cuồng tiếu chết ở đao hạ.

Mỉm cười chịu chết, vạn tiễn xuyên tâm.

Nhưng này cùng bi thảm nhất so sánh với, đều không là sự.

Bi thảm nhất sự, là cái gì?

Đó chính là, nữ nhị, kiêm chức nhân vật phản diện, tử thời điểm, nàng là chết ở không biết nam chủ trong tay. Tại âu yếm nhất nam nhân thiêu đốt báo thù ngọn lửa trong ánh mắt, vạn tiễn xuyên tâm, tan xương nát thịt.

《 tiên hiệp hạ nhược hoa 》 là nhất bộ lấy nữ tính hướng làm chủ đề 1v1 buồn tình bạch liên hoa tiểu thuyết.

Nữ chủ hạ nhược hoa.

Nữ chủ nhu nhược, nữ chủ mềm mại, nữ chủ thiện lương, người trong thiên hạ giai ái nữ chủ.

Nam chủ bắc lăng thành.

Nam chủ chính nghĩa, nam chủ cứng cỏi, nam chủ tuyệt sắc. Nữ nhị người trong thiên hạ đều không yêu, chỉ yêu nam chủ. Nam chủ vứt bỏ tà mị quyến cuồng vì hắn thành tiên đọa ma xuất sinh nhập tử nữ nhị không yêu, toàn tâm toàn ý yêu bạch liên hoa ngốc bạch ngọt Hoa cô nương.

Mà nói một chút, cố sự đại cương.

Nam chủ thiếu niên thời ngộ nhập rừng trúc, bị viên tịch Ma Thần chọn trung, di thừa hắn huyết mạch, từ đó trong cơ thể phong ấn Thượng Cổ ma sát khí. Thuở nhỏ bởi vì thiên tai, cửa nát nhà tan, phụ xác đầu đường bán mình táng song thân.

Nữ chủ thiếu niên, thiên chân vô tà khả ái thiện lương, xuất thân từ nhân gian hoàng tộc, sau nhập tu chân nói. Là thư trung cùng nam nhị đào vong lâm vào khốn cảnh sau, nhìn đến nam nhị ý muốn giết thỏ hoang bọc bụng thời, lã chã rơi lệ nói "Như thế nào có thể, như thế nào có thể giết như vậy khả ái bạch thỏ đâu?" Tuyệt thế ngốc bạch ngọt.

Nam chủ cùng nữ chủ lần đầu gặp gỡ bất ngờ, chính là nam chủ nghèo túng bán mình thời. Nữ chủ gặp nam chủ gia cảnh bi thảm, không khỏi cúc một phen đồng tình lệ. Khóc nước mắt liên liên là lúc, lại phân phó tùy thân hạ nhân đem trăm lượng bạc giao phó với hắn. Nào ngờ nam chủ cương trực công chính, chỉ lấy một hai mua quan tài toái tiền, cũng tại nữ chủ cường đại trư cước quang huy hạ, đỏ mặt nói: "Ta ngày sau hội hoàn cấp ngươi ."

Chư quân thỉnh xem, ngày sau, ngày sau, bậc này hàm nghĩa cỡ nào thâm hậu! Này bộ hồng biến đại giang nam bắc, thường niên chiếm lấy lục đinh đinh ngôn tình kênh đầu cái ghế dựa trường thiên trăm vạn tự đứng đầu tiểu thuyết, theo ngay từ đầu đệ nhất chương "Cửa nát nhà tan thân táng phụ, tôn quý hoàng nữ sơ gặp nhau, " liền đặt hạ nhược hoa công chúa không thể phá vỡ nữ nhất hào thân phận.

Nữ nhị đại tác chiến - Cổ Ngôn Cửu Khanh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ