☆, đệ 1 chương 1-1
"Đáng chết !" Mộ Tiêm Vũ chịu đựng cánh tay đau đớn xử lý cuối cùng một sát thủ, sau đó nhanh chóng đi xem xét hảo hữu tình huống,"Linh, ngươi thế nào dạng?"
"Còn không chết được." Tư Đồ linh ngữ khí suy yếu lại vẫn khó sửa độc miệng bản tính.
"Là chúng ta sơ suất quá." Mộ Tiêm Vũ trầm giọng nói.
Thiên Vũ đi sau, các nàng công tác nhiệt tình cũng chậm chậm biến mất, vốn liều mạng công tác vì bảo hộ cái kia đơn thuần tiểu muội muội, hiện tại động lực đều không có , nguyên bản tại các nàng trong mắt tràn ngập dụ hoặc cùng kích thích nhiệm vụ cũng trở nên không thú vị lên. Vì vậy các nàng quyết định rời khỏi tổ chức. Kỳ thật rời khỏi tổ chức rất đơn giản, chỉ cần hoàn thành quy định nhiệm vụ lượng, tại xin rời khỏi sau lại vi tổ chức hoàn thành một kiện A cấp nhiệm vụ là có thể .
Nàng cùng linh còn có Thiên Vũ này chút năm hoàn thành nhiệm vụ đã sớm đạt tới quy định số lượng, thế nhưng tổ chức sẽ không dễ dàng phóng các nàng rời khỏi, cho nên này cuối cùng một nhiệm vụ khó khăn khá cao, thế nhưng nàng cùng linh đi ý đã quyết, cơ hồ vứt bỏ nửa cái mạng sau, rốt cuộc đem cuối cùng một kiện nhiệm vụ hoàn thành. Không tưởng tới lại tại trên đường trở về nhận đến tổ chức tập kích. Là, phía trước mặc dù có người thoát ly tổ chức, thế nhưng kia chút người căn bản là không có tiếp xúc qua trung tâm nhiệm vụ, liền tính rời khỏi cũng sẽ không đúng tổ chức tạo thành uy hiếp, mà nàng cùng linh, bởi vì thân thủ xuất chúng, đầu não linh hoạt, đã trở thành tổ chức thành viên trung tâm, tổ chức như thế nào sẽ yên tâm khiến các nàng thoát ly ni?
Đưa tay nâng dậy hảo hữu,"Nơi này cũng không an toàn, chúng ta còn là nhanh chút ly khai đi."
"Sợ là chúng ta đi không được ." Tư Đồ linh cố sức đứng lên, lạnh lùng nói.
Lúc này Mộ Tiêm Vũ cũng đã nhận ra không đúng, ngẩng đầu, nhìn chậm rãi vây tới được sát thủ, nếu là các nàng trạng thái tốt nhất thời điểm, còn có năng lực cược một phen, chỉ là hiện tại các nàng liên đi đường đều thành vấn đề, càng đừng nói đối phó này chút cao cấp sát thủ . Biết hôm nay là tại kiếp nạn trốn, ném xuống không viên đạn không thương, nàng xem hướng hảo hữu,"Ngươi sợ hãi sao?"
"Ngu ngốc !" Tư Đồ linh khinh bỉ nhìn nàng một cái.
Hai người nhìn nhau cười, quân minh bạch đối phương ý tứ, các nàng có thể chết, thế nhưng chết như thế nào do các nàng bản thân quyết định, nhìn càng ngày càng gần sát thủ, Mộ Tiêm Vũ cười nói,"Không tưởng tới chúng ta cư nhiên liên kiểu chết đều cùng Thiên Vũ giống nhau, nên nói chúng ta hữu duyên sao?"
"Không muốn lấy cái kia ngu ngốc cùng ta so !" Hiển nhiên Tư Đồ linh cũng tưởng đến Thiên Vũ kia hảo cười kiểu chết, bất mãn nói.
"Không sai," Mộ Tiêm Vũ nhìn người chung quanh, lạnh lùng nói,"Ít nhất chúng ta còn có như thế nhiều người chôn cùng !"
Nói nàng cùng Tư Đồ linh đồng thời vươn ra tay trái, các nàng ngón trỏ trên mang kiểu dáng giống nhau ruby nhẫn, hai người liếc nhau, đồng thời ấn xuống ruby.