☆, đệ 48 chương 6-6
Kia hai não tàn hài tử rốt cuộc đi, Vệ mẫu nhẹ nhàng thở ra, tưởng đến Tiêm Vũ vừa biểu hiện, nàng tâm tình liền càng tốt , không hổ là nàng xem trọng con dâu, ngôn từ sắc bén, động tác khí phách, Tống gia tiểu nha đầu căn bản không phải đối thủ, xem ra nàng không cần lo lắng . Nàng khó được đúng Vệ Hi vẻ mặt ôn hoà nói:"Vệ Hi, lập tức liền muốn khai giảng , ngươi trong chốc lát mang Tiêm Vũ trên đường đi mua chút quần áo cùng sinh hoạt đồ dùng." Tiêm Vũ mới đến, khẳng định có rất nhiều này nọ muốn mua.
"Tốt." Tưởng đến vài lần bồi mẫu thân đi dạo phố trải qua, Vệ Hi nhíu mày, nhưng là nhìn thoáng qua bên cạnh Tiêm Vũ, hắn còn là đáp ứng xuống dưới.
Vệ mẫu ngạc nhiên nhìn hắn một cái, Vệ Hi không thích trên đường, lại càng không thích bồi nữ nhân đi dạo phố, liền tính là nàng này mẫu thân, nếu không sử dụng cứng rắn thủ đoạn hắn cũng sẽ không đáp ứng, hiện tại hắn như vậy thống khoái đáp ứng, chẳng lẽ là thích phải Tiêm Vũ ? Nghĩ đến đây nàng tâm tình kích động, nhiều lần dặn dò bọn họ ở bên ngoài nhiều ngoạn nhi sẽ, không cần phải gấp gáp trở về.
Vệ phụ vừa thấy thê tử vẻ mặt liền biết nàng tại tưởng cái gì, bất đắc dĩ lắc đầu, nàng cao hứng quá sớm , này hai hài tử hiện tại có thể hòa bình ở chung cũng đã không sai .
Thấy cha mẹ đều đi, Vệ Hi nhìn Tiêm Vũ:"Chúng ta cũng đi thôi."
"Nếu ngươi không tưởng đi lời nói ta bản thân đi liền tốt." Tiêm Vũ quả thật cần thêm chút quần áo, nhưng là nhìn hắn dáng vẻ liền biết hắn không thích đi dạo phố.
Vệ Hi lắc đầu:"Ngươi mới đến, đối với nơi này không quen thuộc, còn là ta mang ngươi đi thôi."
"Như thế phiền toái ngươi ." Nàng đỉnh đầu tiền không nhiều, lần này cần mua thêm quần áo tương đối nhiều, cần phải có nhân tính tiền, cho nên Tiêm Vũ không có phản đối nữa.
Ngồi ở trên xe, Tiêm Vũ đánh giá Vệ Hi, trơn bóng trắng nõn khuôn mặt liên lỗ chân lông đều tìm không đến, nồng đậm lông mi, dài mà hơi xoăn lông mi dưới, là một đôi u ám thâm thúy mắt, anh tuấn mũi, mê người môi mỏng thói quen tính nhếch , lại xứng với thanh lãnh khí chất, thỏa thỏa tiểu nam thần một quả a, trách không được đem Tống Thi Tuệ mê được đầu óc choáng váng .
Đi ngang qua một nhà cửa hàng thức ăn nhanh thời điểm, Tiêm Vũ linh quang chợt lóe, bỗng nhiên mở miệng:"Ở trong này đình một chút."
Cửa hàng thức ăn nhanh? Vệ Hi tuy rằng khó hiểu, còn là ngừng lại, sau đó cùng Tiêm Vũ đi vào.
Tiêm Vũ chỉ vào dựa vào cửa sổ vị trí nói:"Ngươi ở chỗ này chờ ta." Sau đó liền hướng về phía trước đài đi.
Nhìn nàng bóng dáng, Vệ Hi nghi hoặc, chẳng lẽ nàng buổi sáng chưa ăn no sao? Tưởng đến bản thân gần nhất mấy cơm đều không có ăn hảo, hắn do dự muốn hay không cũng điểm chút ăn , nhưng là hắn là lần đầu tiên tới loại này cửa hàng thức ăn nhanh, điểm cơm cái gì hoàn toàn không hiểu.
Bởi vì trong phòng ăn khách nhân không là rất nhiều, Tiêm Vũ không qua bao lâu liền trở lại , nàng đem bàn ăn đẩy đến Vệ Hi trước mặt:"Ăn đi."