CHAPTER 2

11 0 0
                                    

A/N: HI  New Chapter ulit. Hope you will like it ^_^ 

Twitter: @Lhey Facebook: Leigh Ann Joy Capuli.

------------------------

READ. VOTE. COMMENT. BE A FAN.

(TIFFANY'S POV)

BREAK TIME......

Here at Cafetiria. Pssshh hanggang ngayon di pa ko maka get over sa nangyari kanina.

"Huy! kanina ka pa lutang dyan. Ano nangyari?" ayan napansin pa ko nasabihan pa kong lutang.

"H-hindi ahhhh" I replied

" Ows? look halos paubos na yung cheese cake ko sayo hindi mo pa nagagalaw ayan oh buong buo pa" Isa lang yung cheese cake namin ni Nikki baka isipin nyo na matakaw kami naninigurado lang :D

" Psst, look Tiffany ohh, there're approaching"sino nanaman kaya sinasabi neto lahat nalang napapansin palibhasa sa pinto sya naka harap. Tumingin nalang ako and nakita ko sila Kent.. What a small World.

" Muukhang mabait si Kate no?" I changed the topic.

" Yahh and sikat pa lalong lalo na yung couple nila, silang dalawa ni Kent" Nasama nanaman si Kent sa topic.

" Oo nga" Speechless  -.-'

Nakita ko na ulit sila at umupo sa may bakanteng table na malapit samin. Ano kaya kung iwasan ko nalang si Kent ngayon? naisip ko lang matagal ko ng crush si Kent hindi kaya Love na yon kung Love yon ede mas lalo ko pala dapat iwasan si Kent kasi sa bandang huli ako rin ang masasaktan. May nakapag sabi kasi sakin na kapag ang Pag ka Crush mo isang Tao ay umabot na ng 6 months pataas, Love na daw yon. Matagal tagal ko na rin na fi- feel na parang mahal ko na sya pero hindi ko nalang pinapansin kasi AKO? SI TIFFANY KYE FONTAENNIA, MAGUGUSTOHAN NG ISANG KENT CY LEWIS?  NEVER. That's only a dream, so impossible. Saka hinding hindi ko mapapantayan ang isang KATE GEL GANZON. Mabuti pa nga na umuwas na muna ako.

" hmmm Nikki, I have to go to the cr" she nodded and umalis na ko.

"Ano kaya gagawin ko dito?" ahhh alam ko na 

Lumabas ulit ako sa CR and kinuha ko yung bag ko sa table namin napatingin lang ako kila Kent na nagkwekwentuhan at dahil ng mag ka Eye to eye contact kami.

" Nikki, wait me here. I need to go somewhere" palusot ko.

" Okay, Just faster" then she nodded again. ala bang ibang alam to kung di tumangon? HAHAHA nevermind.

Lumabas na ko at nag punta sa parking lot. And nung natatanaw ko na yung parking lot nakita ko si Francis yung new Classmate namin na guy. Nakasandal lang sya sa kotse nya mukang may hinihintay ata kaya di ko nalang kinausap at dumiretso nalang ako sa car ko.

" Haish, nasan na napunta yung papel kanina dito?" hinahanap ko ng hinahanap.

" Ayun, nandyan ka lang pala sa ilalim ulit ng upuan" ano kaya nakasulat dito curious lang ako.

Binuksan k. crumpled kasi

" Ayy eto pala yung conversation namin ni Nikki tungkol kay Kent" Umupo ako sa likod at sinara ang pinto ng kotse para basahin at napangiti ako dahil kung ano ano pala ang pinag sasasabi ko dati na puro kabaliwan.

100 Days of Falling In Love with HIMTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon