Ayon oh Zoey ang daming gwapo ang sarap!
Mas gwapo pa dyan si Jameson eh!
Hay naku akala ko ba mag momove on ka na? Sabayan natin ang isat isa mag move on oh? Wag munang Isipin si Jameson subukan mo syang kalimutan sa pamamagitan ng ibang lalaki!
Ok sige.
Tara lapit tayo sa kanila!
(at pumunta kami sa mga lalaki nakita namin)
Hi?
Hello what is your name?
I'm Sairel Trinidad!
Oh hello Sairel, I'm Bryan Anderson!
Ay sige may boyfriend na pala ako sige nice to meet you Bryan Anderson!
(at umalis na kami doon ni Sairel)
Oh bakit tayo umalis?
Ayoko doon manloloko un!
Ha? Bakit naman eh Hindi mo pa naman sya nakikilala ah? Ahhhh alam ko na dahil sa Bryan na name haha!
Oo Hayy wag na un Mukhang fuck boy pati un! Tignan mo bestie ung dalawa un oh ang sarap! Tara lapitan na natin!
.
.
.Hi My name is Sairel Trinidad!
Hello nice to meet you Sairel! I'm Kristopher!
Hi Miss!
Hello!
Nice to meet you I'm Mike!
I'm Zoey!
Let's drink?
Sige ba!
Ano ba Sairel baka malasing tayo nyan eh!
Eh Hindi naman tayo iinom ng marami at saka ok na din ito noh! Mukha naman sila mabait eh.
(at nag kwentuhan lang kami hanggang sa nagkayayaan kami kumain sa labas at ng natapos kami kumain hinatid nila kami sa mga bahay namin Sumama ako kay Mike na kotse at si Sairel naman kay Kristopher)
Am mike thank you nga pala sa pag hatid sa akin!
Welcome!
<bakit ang lungkot ng mukha nito? >
May problema ka ba Mike?Wala may naalala lang!
(at tumulo ang luha ni Mike)
Oh Mike okay ka lang ba?
(at niyakap ako ni Mike)
Magandang pag-usapan yan!makakawala din kahit papano ung problema mo!
Sorry girl Ha! Naalala ko lang ung Ex boyfriend ko gawa sa pag hatid ko sa iyo kasi dati sya ung naghahatid palagi sa akin, tapos ang sagot ko palagi sa kanya thank you sa pag hatid babe!
Beki ka?
Oo sorry hihihi, nagpasya kasi kami ng best friend ko si Kristopher na eh try mag girl friend kaya gumimik kami para maka pag move on!
Parehas pala tayo eh!
Bakit naman? Broken hearted din ba kayo?
Oo kaya sinusubukan namin kalimutan ung mga Ex namin este si Sairel lang pala may ex, ako naging Tanga lang sa pagibig!
Bakit naman Tanga sa pag ibig?
Ganito kasi un may nakikilala ako sa London na lalaki mahabang kwento eh! Basta nagpanggap kami na kami as is in mag jowa para sa lolo nya tapos ayon ito naman si tangga na fall sa kanya kaya ayon!.
BINABASA MO ANG
My Destiny (Completed)
RomansaLetting go means to come to the realization that some people are a part of your history, but not a part of your destiny. "Can you be my girlfriend for tonight?" Anong gagawin mo kong may gwapong nag-tanong sa iyo nyan? Alamin ang sagot ni zoey sa ta...