The Bestfriend

5.1K 20 0
                                    

NAKAUPO ako sa couch habang hinihintay ang boyfriend ko. Susunduin niya daw itong bestfriend niyang si Red na hindi ko pa nakilala.

Pupunta kasi kami ngayon sa isang probinsiya para magbigay ng relief goods mula sa isang bagyo na last week lang tumama.

Napamahal na rin kasi kami doon sa probinsyang iyon dahil doon kami lumaki ng boyfriend ko.

Nakaskirt ako at nakashirt na black. Nag-impake muna ako habang wala pa sila. Hindi naman ako masyadong maarte kaya hindi gaano kadami yung dadalhin ko. Underwear lang ang pinakaimportante.

"Love!"sigaw ni Dach sa akin

"Love! Namiss kita!"sabi ko sabay halik sa labi niya

Napansin ko ang isang lalaki sa likod niya. Ang gwapo niya! Shems!

Tiningnan ko siyang mabuti at napansin kong kanina pala siya nakatingin din sa akin.

He smirked. Kinindatan ko rin siya.

"Tara na?"yaya ni Dach sa akin

"Yup, i'm ready."sabi ko sabay dala sa backpack ko

***
Nakasakay kami sa motor dahil dadalhin din namin ito papunta sa probinsya dahil masyadong mahal ang singil ng mga drayber doon.

Pinagitnaan nila ako dahil kung sakaling may masamang mangyayari, hindi raw ako mapupuruhan.

Si Dach yung nagmamaneho habang si Red ay nasa likod ko at may bitbit na mga plastic, doon kasi nilagay yung mga pagkain namin.

Naramdaman ko ang hininga ni Red sa bandang batok ko kaya nabigla ako doon. Para bang naaroused ako sa ginawa niya.

Maya-maya'y naramdaman ko na lang na hinahalikan niya yung tenga ko kaya mas lalong nag-iinit ang pakiramdam ko.

Naramdaman kong binuksan niya yung zipper ng pants niya kaya inangat ko yung katawan ko upang makapasok yung alaga niya sa akin. Mabuti nalang at nakapalda pala ako.

Oh gosh ang laki! Nang maipasok ko iyon ay nakaramdam ako ng panginginig.

Napakapit ako kay Dach dahil sa init ng pakiramdam ko.

"Okay ka lang love?"tanong niya

"O-Oo. Payakap lang."sagot ko

Tumango ng mahina si Dach at ipinagpatuloy yung pagmamaneho.

Napalingon ako at nakitang nakangisi si Red sa akin. Hindi kasi mahahalata yung ginagawa namin dahil may karga karga siyang jacket. Inilagay kasi niya yung plastic sa basket na nakasabit sa motor doon sa likod.

Inangat niya yung kamay niya papunta sa laylayan ng tshirt ko at ipinasok niya doon.

Kinapa niya yung dibdib ko at pinaglalamas iyon. Pinigilan ko ang pag-ungol dala ng sensasyong nararamdaman ko.

Tumigil muna kami sa isang gasolinahan kasi may bibilhin daw si Dach sa shop. Nagpaalam din akong iihi muna. Si Red daw ay may bibilhin sa tapat.

Hays kabitin naman.

Ipapasok ko na sana yung daliri ko sa pekpek ko dahil sa kabitinan ng biglang bumukas ang pinto at inuluwal doon si Red.

"Need help babe?"tanong niya

Ngumisi ako at bigla siyang hinalikan.

Kinagat ko yung ibabang labi niya at ipinasok ang dila ko sa bibig niya.

Mabilis niyang naikalas ang hook ng bra ko at nilamas iyon.

"Ohhh."ungol ko

Yung dalawang daliri niya ipinasok sa ibabang parte ko naman.

"Ughh! Ohh. R-Red!"ungol ko

Nang nilabasan ay lumuhod naman ako at tsinupa yung alaga niyang mahaba.

"F-Faster babe!"ungol niya

Binilisan ko ang pagdila at pagkain ng alaga niya.

Hinila niya yung buhok ko dahil lalabasan na siya.

Pinatuwad niya ako at ipinasok ang alaga niya sa namamasa kong parte.

"Ohh!"

"Ughhh!"

"B-Babbeee! Uuhhhh ohhhh!"

Nababaliw ako sa sensasyong naramdaman ko ngayon. Masyadong mainit.

"D-Deeper, R-Red."sambit ko

"You want it hard huh?"tanong niya

"Oohh y-yeah!"sabi ko at ginawa niya yung sinabi ko

Sabay kaming nilabasan at inayos muna ang sarili namin.

"Thanks."sabi ko

Hinalikan niya ako muli pagkatapos ay binigyan ng mark sa kaliwang dibdib ko.

Una akong lumabas at nakita ko si Dach na nasa counter pa. Umupo muna ako sa motor at ilang sandali lang ay lumabas na din si Red na nakangisi sa akin.

"Malapit na tayo."sabi ni Dach

Tumango lang ako at sumakay na rin si Dach.

My Boyfriend's BestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon