KINABUKASAN ay nakarating na kami sa lungsod ngunit kailangan pa kaing bumyahe ng limang oras para makarating doon sa amin.
Inilagay namin yung mga bagahe sa likod ng motor at pareho pa rin ang posisyon namin.
Yumakap ako sa bewang ni Dach at si Red naman ay nilalamas yung dibdib ko. Buti na lang at mabilis magpatakbo at walang masyadong tao sa dinadaanan namin.
Nang hindi namin nakayanan ang init ng katawan namin ni Red ay ipinasok na niya yung titi niya sa loob ko.
Napapikit ako ng mariin doon dahil sa sarap.
Sakto namang hindi semento ang dinadaanan namin. Lubak-lubak iyon kaya napangisi kaming dalawa ni Red.
"Kumapit ka love."sabi ni Dach
Habang dumadaan kami sa masyadong mabato na daan ay tinatiming kong umaangat ako ng kaunti para bumayo.
Merong malalim na lupa kaya napapaangat lang talaga ako at masarap ang pagkakaupo ko pagkatapos.
Hinawakan ni Red yung bewang ko upang tulungan ako.
Nilabasan na kaming pareho ngunit hindi niya tinatanggal yung titi niya sa pagkakabaon. Parang nakakakandong na rin ako sa kanya.
Buti nalang at walang side mirror ang motor.
Nakaisip ako ng kapilyuhan at kinapa ang gitna ng pantalon ni Dach.
"L-Love."ungol niya
Minamasahe ko iyon at dinidiinan ang paghawak ko.
"L-Love, mahuli tayo ni Red."sabi niya
Napatawa ako sa isip ko. Kinantot na nga niya ako. Hihi.
"Hindi yan."mahinang sabi ko
"Sige. Lagyan mo ng jacket yung harap."bulong niya
"Okay basta wag kang hihinto."bulong ko
Dahil kinakantot rin ako ni Red.
"Sure love! Eh ikaw?"bulong niya
"Naku okay lang may dala ako dito kaya wag kang magtaka kung aangat ako ng kaunti mamaya."bulong ko
"Iba ka talaga, love!"sabi niya
Hina-hand job ko siya habang kinakantot ako sa likod ni Red. Omy!
Habang bumabayo ako ay inaangat ko rin ang kamay ko.
Pareho kaming tatlo na impit na umuungol.
Nang labasan si Dach ay tumigil din kami ni Red.
"Kain muna tayo?"aya ko
"Sige."sabay sabi nina Red at Dach
Kumain kami ng mabilisan nina Dach at Red habang finifinger ako ni Dach sa ilalim ng table.
Ang saya maging travel buddies nila.
Haha.
Hinahand job ko rin si Red sa ilalim. Ang lakas ng immune system ko eh noh.
Nang makarating kami sa probinsya namin ay mabilis naming ipinamimigay ang mga relief goods. Kaunti lang iyon ngunit masaya talagang makatulong.
Inaya nila kaming kumain ngunit nagmadali kaming maghanap ng hotel.
Kukuha kami ng dalawang kwarto. Magshshare sina Red at Dach at ako naman sa isang kwarto ngunit sabi nung babae na wala ng isang available dahil nakareserve raw ang isa.
Mabuti na lang at king size ang bed kaya kakasya kaming tatlo.
Red, Dach at Ako yan ang position namin ngunit dahil hindi ako sanay na walang unan sa kaliwa kaya pinagitnaan nila akong dalawa.
Nagising ako ng naramdaman kong may humahalik sa hita ko papunta sa ibabang parte ko at may sumusupsop din sa utong ko.
Nakaramdam ako ng malamig na hangin na humahaplos sa katawan ko.
Nang imulat ang aking mata ay nagulat ako ng nakahubad na pala ako.
Hindi ko magawang kumilos dahil parang may mabigat na nakadantay sa akin.
"Hmm."ungol ko
"Pasensiya na love, pinainom kita ng droga."sabi niya
Nakita ko si Red na ngumisi. May plano ata to ah. Pero parang gusto ko ito.
Nagpanggap akong tutol ako. Hindi nga ako makapagsalita.
"Hmmmm!"ungol ko ng naramdaman kong dinilaan ni Dach yung clit ko
Kinuha ni Red yung kamay ko at pinahawak sa alaga niya.
"Ughhh."ungol ni Red
Ipinasok ni Dach yung isang daliri niya kaya napaigtad ako. Mabuti na lang at mabilis sumikip yung ari ko kaya hindi masyadong mahahalata ni Dach.
"Hmm."ungol ko
Ipinasok ni Dach yung titi niya sa ari ko at pareho kaming umungol.
Nakita kong napatingin sa amin si Red.
Binilisan ni Dach yung pagbayo niya sa akin. Masakit iyon.
Alam kong nababasa ni Red yung mukha ko kaya pinitigil niya si Dach ngunit hindi ito nagpatinag.
Marahas na ipinahiwalay ni Dach yung dalawang hita ko at mas binilisan yung pagbayo niya.
"Fuck! Dalawang beses palang natin ito! Bakit ba ayaw mong magpagalaw huh?!"galit na sabi ni Dach
"Hmmmmn!"ungol ko
Si Red naman ay kinausap si Dach na itigil ngunit hindi ito nakikinig. Napaiyak lang dahil mahapdi yung pakiramdam ko.
Tumigil si Dach sa paglabas pasok ng may nakita siyang dugo na pumatak sa bedsheet. Masyadong masakit yung pagbayo niya.
Nagalit si Red kaya sinuntok niya si Dach dahil sa ginawa niya. Ako naman ay tumalikod ng higa at nanginginig.
Karma ko talaga 'to.
Naramadaman kong may yumakap sa akin at nakita ko si Red iyon.
Wala na si Dach sa kwarto, malamang ay tumakas iyon.
Hinaplos ni Red yung buhok ko at pinatulog ako.