AD car Ku kondu poitu....water kudukaran....car vitu veliya porathukey pakara....nala bayandu poita....
Suji pls va nama polam.....enaku bayama iruku....yarum illa pls neum enavitu poidatha suji.......
Suji car pakathula varathu kula.....car door close pannitu.....karthi ya vitutey. .....Arjun car eduthutu poitan.....
Suji Stone bench LA utkarndutuuuu...... En Maya iva ipadi pandra.....na tha sonnen LA 6 month LA vanduduvan. Nu adu kula en idiot madiri marriage pannita......avaluku ena achi....
Terila didir nu oru photo kalichi ivara tha marriage pannipen nu athai ta um mama taum kamicha.....
Enakey purila.....Maya sola....
Ama Elam plan senji Adithi amma appa um sendu tha plan potingla.....idu pudusa iruku...family ye.....plan potu Arjun life kuda velayaditingla......
Will u shit up karthi..... Suji Ku epadi ivangla terium....Maya Ku sama confuced.......
Fast ta car otitu....poran.....AD na poren vidu nu door open pandradulaye iruka....plar nu oru araiii.....apadiye seat LA padututha......mayangita.......
Arjun road pathu......car otran.....
AD Edo pesitu vara.....eloraum vitutu poringla.....nanum poren eloraum vitutu.......car stop pannitu.....ennachi Ammu Yar vitutu pona adan na iruken LA...
.illa .....poh ne vena tali Vida.......face door side tirupitu.....vedika pakara......konja nerathula....normal aidra.....Veetuku poranga.....Aji Siva veetla illa idum nala thu tha nu ninachitu......Arjun room poran
Arjun .....na en veetuku poren....
Hmmmm
Tirimbi vara maten.....
Hmmmm
Ipovey poren.....
Ena di romba pesitey pora konuduven......una engum anupa mudiyathu.....
Na poven nu vegama door ta poitan....
Ayooo telinjiduchi nu ninachi....ipadi behave pandra...... Ayooo...vegama poh door close pannitu key eduthu veliya potudran
Unakena na pona ...adan unaku pidikala LA......I love u Arjun....pls vitutu poga tha.....avanga vandudu vanga......ipadi sareee pidichi iluthanga.....ahhhnnnn. Ahnnnnm aludute.....adichitan. avana na adikanum...evalo dariyam ne irukum bothey Edo sola vandu...adan ne illaye.....eyes close planitu....
Unaku pidikala na inga vey vitutu poh pls veliya kutitu poh yaru yaru ena kevalama pesaran......
Inda nerathula hus kuda varathu park varuvanglanu ava kevalama pathan.....ne kuda irundu irunda avan ipadi pesi iruka matan LA
Ena vitu poitala ne poh ne poh nu tali vidra......Arjun kela vilundran.....
Ena vitu pona thu ne na illa.....solran
Na pona ne vituduvaya.....nu kathitu...
Pesitu aludutu apadiye tired da Arjun mela sanjidra.....
Arjun shirt collar irukama pidichitu ...pls vitu poga tha.....aluga koranjitu thoonga aramichidra
Arjun num sofa LA sanjitu....yosikaran........iva en ipadi bayapra....evalo bold da irupa...ada pathu tha love pana start pannen IPO enana.....
Nu 5 years back poran.......AD dad Ku transfer aiduchi 2 year IPO Adithi dad search pandrathu best CLG near vetla irundu..........AD vandu don't worry dad en frnd iruka.....inga oru CLG iruku...but vera dep then yesterday poh admission potuten
......tommorow 1 St day CLG Ku.....nu solraThank god velamicham nu solitu.....dad vela paka poidra.....
Amma na CLG ponum konja things vanga num va veliya polam......
Poh things LA arrange pqnanum dad kutitu poh....
No way dad vanda ...acha...polama nu shoping mudikarathukula 1000 times ketuduvar no enala mudiyathu.....ne vara
Shopping poitu vandu....dinner saptu...thoongidranga.. ..
AD pathi solanum na orey ponnu....illa illa payan....activities LA boy pola...romba bold...last irunda oorula..... Just 100 men achi adichi pichi eduthu irupa......veliya tha bold ulla madam....Ku pei LA sama bayam.......
Vetuku orey ponu...ava bold AAA iruka ava dad tha .....karanam....edavathu tapu na avaru dad ala accept pana vey mudiyathu 1 St ala ninu kepar .....adepola dad tha role model.....
1 St day CLG enter ava epadiyo...ava frnd kandu pidichi konja neram pesitu...mam kupitanganu poita. Ava frnd... frnd Ku class start again kelambita....
Thn class poh pakara yarum illa....then under tree stone bench LA utkara.....oru boy varan....senior.....miva junior ninachi
Pesaran
Hlo number kudu....
What?
Kadu kekatha ...number....phone number keten.....
Idiot nu solitu pora......
Sudden na hand pidichidran...palar nu oru adi....Anu ava frnd....vandu....
Hy ava same year tha ...ava kovakari 1 arai ne vangitaya....
Hy AD nama frnd tha nu samathana padutira....
2 perum hand shake panikaranga.....
2 viligal achariyam aga patha thu.....ena IPO tha pei madiri adicha....IPO flower ra Vida soft ta behave pandra .....nu......avala pakaran....Arjun......
Apadi irunda va ......ipadi bayandu...poita....
Suji shut up sonaum...karthi Ku heavy kovam pandrathu LA pannitu....enada unaku kovam varathu nu ....karthi suji ya adichidra.....Maya.....karthi ya adichidra....evalo dariyam en munaidi ivana adipa.....
Ama ....ava idiot tha.....poium poium ungla nambanala ava idiot tha.......kevalama pesa ala vitathu pathathunu ...IPO koduma paduteinga...elamey poitu taniya irukavala ipadi pandringa...nu suji keka
Apadi ena vita....ava....perusa pesaran nu......nadandu poran
Ama appa amma eranda thuku kuda varla 5 years back......Ivan unga LA frnd aaam....support ta iruka vendiyavanunga.....vitutu poiyinganu......kovama...maya va pidichi illuthutu poitan suji......
Karthi Ku kovam evalo dairiyam iva ena adichita
Maya appa amma erandutangla.....edum puriyama moolikaran
Then vegama veetuku poran.....Aji mobile eduthu......Maya number edukaran
Maya Ku call pandran......I need one help ennachi AD parents Ku
Edo party poitu AD late ta tha veetuku vanda.....then avanga amma appa kovil poren nu kelambananga early morning......accident LA erandutanga......sekaram adakam pannitanga..... Ava eyes LA irundu oru drop kuda varla...... Then phone varum kelambi pona.....varum bothu kovama vanda......
Apram inga shift aitom.....
Edavathu ketalum solala ava......(Maya Adithi oda mama ponum......small age LA irundu ivanga veetla tha iruka....no parents AD appa amma tha ivala pathukitanga.......... AD oda China ponnu CLG padikum bothu Maya school pidichi irunda...so ivanga love matter avaluku terila )
Marriage LA appa amma irundangaley..karthi kekaranga...Maya Edo sola start pandra.
Ava start panatum .I HV work by eeee frndz
GD dayyyy frndzxzzzzzzzzz........