uyiril kalandathu yaro....21

1.1K 46 20
                                    

Successful LA 20 episode mudichachi............

Readers thanks a lot for ur support......na ninachatha Vida support bayankama iruku.....nala encourage pandranga......keep
support.......

Aji oda  annanga....anninga mela sama kadupula irukanga.......

Aji veliya pogum nu 2perum wait pandranga....Aji um oru round polam nu cycle edutu kilambita......

Anna  2 perum anni ya vara soli.....
Nina vachi question kekaranga

Anni 2perum aduku sambandam ullatha madiri irukanga.....
Periya Anna evalo kolupu di unaku nu adichidraru.......

Suma adikara vela LA vachikadinga.....aluditey ungalku matum ena Aji aa anuparadula ena virupama nu solitu alranga.......
2nd anni eduku peritamama adikaringa....apadi ena tappu pannitom suma ipadi nika vachi question kekaranga nu 2 anni 1 anni AAA room Ku kutti tu poranga....

Annanga ......en na IPO eduku anni ya adichinga neenga panadu seri illa

Neum poda avaluku support pannitu....nu titranga.....
Anna nama pannadu LA marandutaya......
Nama sendu 6 maplaya odavachomey nu solanum 2 perum sirikaranga seri poh anni alranga poh samadana padutha.......

2anna Anna room poh ......hy inga ena pandra ....va spadalam

Neenga poh sapidunga na varla......
Next 1anna room Ku varum......China anni.....suma adikara vela LA vachikathinga  mama.....neenga pannathu la engalku terium nusolitu veliya poidra....

Eduku di ipadi tirupitu utkarndu iruka.....mama va tha konja pakara um

Adan adicha LA poh.....ne onum en mama illa nu solitu hug pannitu alura .....

Sry na kekabthu  pesi irukan um....silent ya  irunda kovam vanduchiii.......

Aduku adipaya....iru en payan varatum unaku iruku.......

Solra.......

Enathu payana....

Hmmmm......

Adi kalie epo ....solavey illa enga solala nu patha.....thambi um kutitu vanga epadi solratham

Sry chlm....en payan kita solatha avan adichiduvan......mama pavam LA nu konjaran......

Seri solala......

Evening .......2annaum kovama irakarathu pola scene potutu
.....

Evalo kolupu ungalku.....nalaiku oru mapla varanga yaravathu Aji  ta sonningana.....2perum avanga avanga veetuku pack up puriutha.....

Aji cycle LA pogum bothu......oru idiot nadandu vandu munadi ninitan....Aji keka viunduta.......vegama elundu....cycle Ku edachi aiduchani pakara......thank god solitu.....

Idiot....eyes illaya unaku stupid nu solitu cycle sdututu poidra......actually iva tha veedika pathutu.......sudden na front LA ALU irukaum tadumari villunduta

Veetuku vanda Elam happy ya irukanga.......ennanu peripa kitum appa taum kekara.....poh amma Anna ta kelu.....avanga solala nu tha ungakita vanden

Veetuku kutty papa varuthu.......

Anni ya patha .......vegama poh idiot anni en enta solala....nan tha thambi valapen kudutudu.......

Neye vachi kho ma enaku vela micham nu solranga......

2anni pathu.....apram....un payanaum na tha valapen puriutha....

Podi neevera.......

Ena anni vekam balama iruku......

Something something....

2anna.....nanga la koranjavanga illa.....engalku papa vara pothu.......

Vetla Elam shock......and happy......

2anna 2anni pathu.......aiyoooo ine vaila ivanga pesamatanga....eyes tha ine.....nu kindal pandra.......jolly ya that day pothu.....

Present.....mapla yaru cycle LA modaningaley avanga......

Illa nu Aji Adithi ta solitu.......tirumba flash back start.... 

Next update LA papom....yaru mapla nu....Siva va illa cycle LA idicha vangalanu........

Tata bye........  . ......
Drop ur vote comment and share..........




uyiril kalandathu yaroooooo...💓  completed 💓Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin