Alexy Pov:Umalis ako sa rooftop nakita nya kasi ko pamilyar sya sakin habang kinakanta nya yun parang bumabalik ang pagmamahal ko kay Gino.Ewan ko ba kung bakit?.
Papunta na ko ng Gate para umuwi nalang.Habang naglalakad ako sa hallway may bumato sakin ng papel nilingon ko siya at nakita ko yun Drake nayun problema neto?.Humarap ako sakanya at lumapit sya.Ano bang problema mo?-ako
My problem is you-sagot nya hala bakit ako wala naman ako giinagawa sa kanya?
Tinapik nya yun likod ko ng medyo malakas.
And why me?-umalis na siya at nilagpsan nalang ako ah?ano kaya problema nun?
Pinagpatuloy ko nayun paglalakad ko bawat taong nadadaan ko tumatawa bakit kaya?
Hai miss mag aapply ako sayo-Boy 1
Miss can i got your number-Boy 2
At marami pa iba di ko nalang sila pinansin.Lumapit yun tinulungan kong nerd kanina.
Ate thank you po sa pag safe sakin di ko naman po talaga sinasadya yun-nerd
Welcome-nginitian ko siya ng bahagya.Aalis na sana ko ng tinawag nya ulit ako.
Ate bakit po may nakadikit sa likod nyo na yan-nerd
Anong nakadikit kinuha nya yun nasa likod at pinakita nya sakin WANTED BF APPLY NOW! sino kaya yun nagdikit sakin neto?Parang alam ko na yun Drake nayun bwiset siya.Kinuha ko yun papel kay nerd at umalis na umuwe nalang ako kesa patulan pa yun Drake na yun.
+------------
@houseThanks lord makakapagpahinga narin.Nagbihis na ko at bumaba.Nakita ko na may note si Mommy.
Baby sorry di kami makakauwi ng dady mo nasa meeting pa kami-mommy.
sanay na ko na busy sila lage.Natapos na ko kumain at natulog na.Yakap yakap ko yun favorite Teddy bear ko na bigay ni Gino .
I think mahal ko pa sya❤
-------
Araw araw akong pinagtitripan ni Drake minsan kasama pa nya yun isang Lalaki na mayabang.
@ room
Hai wanted Bf hahahahahaha-tawa ni drake na nasa tabi ko
Hahha?haha mo muka mo Mr.Yabang-ako wow kelan pa ko naging madaldal
Ohhhhhhhhhh Drake bara ka ni miss PMS hahahahahaha
Sigaw ng kaklase namin mga Lalake
hHahaha really ?at umalis na sya bumalik na sya sa upuan nya
Triiiing
Uwian na niligpit ko na yun gamit ko.Humakbang ako bigla nalang ako natumba.F*ck sino nagtali ng asintas ko? Nakita ko Si Drake na papalapit na tumatawa.
YOU ARE READING
The Bitter Girl
RandomKaya mo bang mahalin ulit ang taong iniwan kana na ngayon ay bumabalik kung kelan ok kana .Matatanggap mo pa ba ang isang tao na sumira at nagwasak ng puso mo dahil lang sa isang pagkakamali .At ngayon bumalik sya mamahalin mo pa ba sya kasi mahal k...