CHAPTER 13:COURTING

17 0 0
                                    

ALLEN POV:

@mansion of luckiest 8
Nauna kaming umuwi sa G4 dahil ipeprepare namin tong fist step namin sana maging success.

This is the first move i'm so nervous what if she not appriciate my suprise 😢😢😢what if she not like me.what if she reject me.opps Allen masyadong kanang nega!

Hoy gago wag kang kabahan baka pumalpak kapa!-Mj

Wow ah ikaw din wag kang kabahan.
I
Hoy mga gago malapit na si Steph at Trish mag prepare na kayo!-Chailes wow mas excited pa yun kambal samin.

Hawak ko yun gitara inayos ko yun tono ganun din si Mj tense na tense kaming dalawa first time namin to gagawin .After many years ngayon lang ako nagseryoso kaya lahat gagawin ko maging kami lang ni Steph.

Kaya ko to ito na yun hinihintay ko ito yun gusto ko maramdaman ang magmahal ng totoo kaya ayoko mag pa arrange marriage .Dahil alam kong may babaeng nakatadhana para sakin.

At ngayong nahanap ko na sya wala na kong oras,segundo,minuto at panahon pang papalagpasin hindi ko na sya papakawalan PA

BECAUSE I'M STUPID INLOVE WITH HER.

I'M INLOVE TO STEPHANIE MAINE CRUZ

MJ POV:

BURN!yan nararamdaman ko sa torpe ko na to manliligaw ako ?ako kasi yun nililigawan at nilalapitan kaya di ako marunung manligaw never pa ko nagseryoso sa babae pero nun 3rd year high school kami naramdaman ko kay Trish na pede pala ko magmahal ng totoo matagal ko na sakanyang sabihin to kaso natatakot ako baka mabusted lang ako Torpe talaga ko!

Ramdam ko din ang tense ni Allen alam kong tulad ko masyado din kaba nyan first time nya din manligaw kasi kami yun nililigawan at nilalapitan ng mga babae kaya nga kilala kami dito sa campus na womanizer at cassanovas kaso ngayon kami naman ang manliligaw kaya mas nakakaintense.

MJ at Allen nasa village na sila kaya maghanda na kayo-Dj

Nag ayos na kami ni Allen nagpapogi kami shet sana hindi ito palpak sana maging success kami.

STEPH POV:

Bakit kaya maagang umuwe yun B4 may ano tiyak ako na may kalokohan nanaman silang gagawin yun mga baliw talaga nayun.!

Lea do you think may gagawin nanaman kalokohan yun mga yun kaya maagang nag si uwi.

Maybe alam mo na man yun mga yun-Lea

Oo you know naman yun mga luko nayun minsan lang yun mga gumawa ng mga matitinong bagay naalala ko tuloy yun last na ginawa nila haha napakaepic yun napagalitan sila ni Tito Mark haha-Trish

The Bitter GirlWhere stories live. Discover now