005🍦

323 27 15
                                    

Jihoon still can't believe that it was really him ! And yeap, boyfriend niya talaga ito. But jihoon remembered that nag break na sila like 3 years ago. Naging friends sila after 1 year but nawala nalang ito ng parang bula.

It was Hong Jisoo .. also known as Joshua.

The gentle man, handsome, unique, guitarist, talented,religous and his bible 😌

#SupportJisoosChrist2k17

"Pwede ba jisoo, lumayo ka sakin"

Jihoon is now irratated and his now completely red. Not because he was flattered but because he was angry.

"Chill bebe jihoon"

"Yak jisoo, mahiya ka nga ! Mandiri ka sa sarili mo."

"Bakit ka ba ganiyan sakin ah ?"

Jihoon didn't make a sound for what he heard. He just closed his fist, he's getting ready to punch jisoo's face !

"H-hindi mo talaga alam ?"

"Joke lang, I'm sorry jihoon sa ginawa ko :(( sorry kung iniwan kita na hindi nagpapaalam, sorry kung hindi ako nagparamdam sayo ng ilang years. Ito ako ngayon babawi nako !"

Jihoon suddenly hugged jisoo like he never hugged him before.

"I miss you jisoo ㅠㅠ"

"I miss you too !"

"Wag mo na ulit ako iiwan ah !"

"Siyempre jihoon"

"Oy bakit mo pala sinasabi na boyfriend kita ? At bakit moko hinalikan sa pisnge ? Alam mo bang muntikan na kitang mabayagan sa mga pinag gagawa mo"

"Ay sorry hahahaha, pwede bang papansin lang ? Pwede bang nantritrip lang !"

"Ewan ko sayo jisoo ! The important thing is nandito ka na !

Saan ka ba pumunta hah ?"

"Umuwi kami ng America, nagkasakit kasi si mama. Pero ngayon, magaling na siya kaya sobrang saya ko ng nakapunta na ulit ako dito sa Korea"

"How come na hindi mo sinabi ?"

"Siguro natakot lang ako"

"Matakot from what ?"

"Ay wala hahahahahaha. Uy alam mo ba, may nakita ako ditong maganda .... hindi ko ma identify kung babae ba siya o lalaki kasi kahit short hair yun, mukha padin siyang girl."

"Oh so the bitch is here"

"What did you said ?"

"A-ay wala, sabi ko nandito pala si jeonghan"

"Kilala mo siya ?"

"Oo like duh, siya yung nagpafall sa bestfriend ko"

"Pakilala moko ah !"

"Oh sure, ipapakilala talaga kita"

¤ ¤ ¤ ¤ ¤

Ano kaya ang plano ni jihoon 😂

Bestfriend ❁ JicheolWhere stories live. Discover now