Chương 189: Nghịch tập vòng giải trí (nhất)
Đây là một cái giải trí sản nghiệp chiếm chủ lưu thị trường, cực độ giải trí hóa thế giới. Ở như vậy một xã hội, nghề giải trí hết thảy đều cực kỳ được hoan nghênh, bất kể là diễn viên sao kim cũng tốt, thái độ làm người môn mang đến tinh thần thượng giải trí, viết bách dạng cuộc sống tác gia cũng tốt, ở như vậy xã hội trong đều bị cực độ tôn sùng.
Đồng dạng, đây cũng là một cao tầng nhân sĩ rất nhiều, đồng thời có minh xác gia tộc phân chia, các đại tài phiệt gia tộc thống trị thế giới thế giới, mặc dù tầng dưới chót dân chúng đối với cái gọi là Thất đại gia tộc, các lộ môn phiệt không rõ ràng lắm, thế nhưng nước Hoa xã hội thượng lưu, còn là lưu truyền về gia tộc các loại các dạng đồn đãi.
Mà Tuyết Linh, là một cự ly những phi thường Diêu Viễn, hiện tại vừa bước ra xã hội trở thành một nho nhỏ bình hoa diễn viên... Sao kim?
Chính hắn cũng không biết vì sao sao kim hai chữ này muốn đánh thượng dấu chấm hỏi, đại khái là chính hắn đối với vu thân phận của mình cũng tồn tại nhất định hoài nghi quan hệ. Ở một ngày nào đó sáng sớm tỉnh lại, hắn phát hiện mình đối với thế giới hoàn toàn xa lạ, dưới tình huống như vậy, hắn lại bị báo cho biết hắn bảng định một tên là "Nghịch tập vòng giải trí" Hệ Thống, điều này làm cho Tuyết Linh mấy ngày nay đều có chút mê man.
Thế nhưng cũng may hắn chỉ là đụng phải đầu mà không phải choáng váng, rất nhanh thì kịp phản ứng mình rốt cuộc bộ dáng gì thân phận, lại nên đi tố bộ dáng gì sự tình.
Truy nguyên, hết thảy đều muốn Từ Tuyết linh 18 tuổi bắt đầu nói lên, thân là cô nhi hắn là một tự lực cánh sinh, chăm chỉ nỗ lực "Võng hồng" . 18 tuổi chính thức mất đi xã hội cô nhi trợ cấp sau đó, hắn dựa vào là Internet phối âm một chút xíu gặp may, đang bị khai quật sau đó, hắn bởi vì dung mạo, ký ở tại một nhà trù tính công ty trong, bắt đầu chính thức từ phía sau màn đi hướng trước đài. Hắn ở võng xứng giới kỳ thực cũng không phải thực lực gì phái Đại Thần, nhưng là lại bằng vào cực tốt tướng mạo, ở ngắn ngủi trong vòng nửa năm lẫn vào phong sinh thủy khởi, bị một đống nhân xưng Thần.
Điển hình chính là một khả dĩ kháo mặt ăn cơm, sở dĩ một mực kháo mặt, chẳng bao giờ bị siêu việt bình hoa điển hình.
Hắn ở trù tính an bài của công ty dưới tiếp nhận mấy bộ hí, thế nhưng vẫn cho là không có gì hành động, chỉ có thể đảm nhiệm một ít bình hoa vai, dù sao lớn lên đẹp mắt người đi nơi nào ngăn, ba trăm sáu mươi lăm độ vô góc chết, thấy thế nào đều là cảnh đẹp ý vui. Đại khái bởi vì nhu thuận nghe lời không cần người quan tâm, sở dĩ đại bộ phận người đối với hắn quan cảm cũng không tệ lắm, bởi vì bộ dáng của hắn hạn chế hắn hí lộ, sở dĩ cho dù có đạo diễn đáng tiếc dung mạo của hắn, nhưng cũng không nhân đối với hắn hành động báo bao nhiêu mong muốn, có thể giao cho trong tay hắn kịch bản, đại bộ phận đều là linh hành động yêu cầu, chỉ cần bãi ở nơi nào vai.
Nói tóm lại, cuộc sống của hắn không có gì lớn phập phồng, hay là hai năm qua lao được rồi khả dĩ lo lắng đổi nghề nghiệp, ly khai cái vòng này, thế nhưng cũng không phải hiện tại. Nói như thế nào coi như là xâm nhập vào mười tám tuyến nội, có như vậy một ít fan, công ty của hắn sẽ không bỏ rơi đẩy hắn ra ngoài, chính hắn cũng không có ý định hiện tại liền sống yên ổn cả đời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau xuyên] Ai động ta cái đuôi
Genel KurguVăn án Tấn giang kim bài đề cử cao cất dấu siêu cao vi tích phân VIP2017-01-23 xong xuôi, trước mặt bị bắt giấu sổ: 7360, văn chương vi tích phân: 119,647,880 Tuyết Linh là một con tu luyện ngàn năm, nhưng bởi vì một thời tùy hứng mà đã đánh mất s...