8.Biệt khất vai nam chính

1.6K 46 6
                                    

 Chương 102: Biệt khuất nhất vai nam chính (nhất)

Ở giờ này khắc này, chỉ cần là bị phán định là địch nhân vật thể, toàn bộ đều bị hàn lãnh băng toàn bộ đóng băng, tang thi môn trên mặt biểu tình bị dừng hình ảnh ở cùng trong nháy mắt, theo Tuyết Linh chậm rãi siết chặc hai tay, khối băng từ ngoại cập nội bắt đầu đổ nát.

Không bao lâu, vây lại các ngươi tang thi toàn bộ bị mất mạng, chu vi thậm chí không có bay ra nửa điểm huyết, tang thi thân thể theo băng nứt ra quỹ tích bể thành từng cục, xe hạ người trợn mắt hốc mồm nhìn đây hết thảy, gương mặt bất khả tin tưởng.

Thấy vẻ mặt của bọn họ, Tuyết Linh liền biết mình biểu hiện có hơi quá. Thế nhưng hiện tại thu tay lại cũng không có ý nghĩa gì, hắn nhảy xuống xe, mắt lạnh quét một vòng xe người chung quanh.

Hắn hiện đang không có ký ức, chỉ có thể nhìn tình huống ứng phó bọn họ, mong muốn đám người kia sẽ không cảo sự tình.

Xe chu vi đứng bốn người, ba nam một nữ, khán Tuyết Linh ánh mắt đều nhanh muốn mạo hết, lóe sáng lượng, một người trong đó mập mạp che miệng vẻ mặt thiếu nữ mở miệng: "Trời ạ, đây là hàn lão đại trước nói tân chiêu số sao? Lão đại ngươi thức tỉnh rồi đệ nhị dị năng? !"

Tuyết Linh phi thường hài lòng hắn một câu nói này mang ra ngoài lượng tin tức, nói rõ thân phận của hắn, là đám người kia trong lão đại, có tiết lộ đó là một khác thường năng thế giới, hơn nữa hắn vốn là dị năng cũng "Băng" thuộc tính.

Cô gái kia mang kính mắt, cắt vừa... vừa lưu loát tóc ngắn, thoạt nhìn lạnh như băng, thế nhưng lúc này mặt mày cũng thư triển khai: "Thật tốt quá, vốn có cho rằng đợi không được Hà Yến mang cứu binh trở về, không nghĩ tới hàn đại ca thức tỉnh dị năng như thế lợi hại."

Tuyết Linh bén nhạy bắt được một cái tên khác cùng trong những lời này tin tức.

Trong bọn họ có người ly khai đi cầu viện?

Này thân phận của lần chẳng lẽ là bị vứt bỏ không đợi được cứu viện sở dĩ mang theo huynh đệ chết tại đây một hồi vây khốn trong pháo hôi?

Hệ Thống: "Ha hả." Ký chủ khó có được ngây thơ một lần, tất cả nói vai đặc thù, tự nhiên không thể nào là thông thường pháo hôi.

"Đi thôi." Tuyết Linh hiện tại cần tìm hơi chút an ổn địa phương tiếp thu sửa sang một chút nội dung vở kịch tin tức."Mới vừa chiêu thức tiêu hao quá lớn, ta hiện tại muốn nghỉ ngơi một chút." Sắc mặt của hắn thích đương tái nhợt gì, đoàn người có chút vội vội vàng vàng mau để cho hắn lên xe.

Tuy rằng Tuyết Linh xử lý xong chung quanh đây tang thi, thế nhưng vậy cũng là cấp thấp nhất tang thi, nếu như gặp phải này có đầu óc hội suy tính, bọn họ tiểu đội sợ sẽ là thực sự hoàn thuốc.

Tuyết Linh bởi vì là lão đại, hơn nữa vừa cứu mạng của tất cả mọi người, sở dĩ bị an trí ở phó lái xe, đoàn người đều không phải là rất dám quấy rầy hắn, nhìn mặt hắn sắc, trong xe thoáng cái liền yên tĩnh lại.

Tuyết Linh còn là rất hài lòng loại này bầu không khí, thừa cơ hội này, hắn nhượng Hệ Thống nhanh lên cho mình truyền tin tức.

[Mau xuyên] Ai động ta cái đuôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ