Chapter7

19 3 0
                                    

(Sorry po sa mga typos at grammar sa last chapter di ko na po natignan eh. Then i wanna say thank you sa mga nagbabasa nitong storya ko kahit na di kagandahan hahaha. TY guys😘😘)

Quinne's POV

Sinagot ko ang tawag ni Ivan baka kasi may kailangan siya. Pero ano naman kaya yun?

O_O  Oh sh*t!

Napamura ako sa isip ko ng maalala ko na iniwan ko pala si Ivan sa school kasama mga barkada ko. F*ck nakalimutan ko magpaalam sa kanila kanina.

"H-Hello I-Ivan?" Nauutal kong sabi.

"Oh Hi Quinne" sagot naman niya.

"Ba-Ba't ka pala napata-tawag?" Ba't ba kasi ako nauutal. Sh*t!

"Ah kasi ano eh.. Ahhmm" Eh? Anyare sakanya?

"Ano yun Ivan?" Tanung ko ulit sakanya na may halong pagtataka. Ano ba kasi sasabihin niya?!

"Can you look at your window? Huh? Ano ba 'tong sinasabi niya?! Haisst! Ginawa ko nalang kung ano sinabi niya. Pagkatapos kung ibaba ang tawag.

O___O <<< Ganito itsura ko.

Bakit? Eh kasi naman nandun siya sa baba sa labas ng bahay namin. Ba't ba siya nandito?! Hala! Baka pagalitan niya ko dahil sa pag uwan ko sakany kanina? Di naman siguro kasi ang bait niya eh pero possible din? Haissst! Makababa na nga lang.

Nasa labas na ako ngayon ng bahay namin. At pinagbuksan siya ni manong guard ng gate.

"Salamat ho manong" Sabi ni Ivan kay manong guard at tumango lang ito bilang sagot.

Pumasok na kami sa loob ng bahay. Malamang naman kung sa labas diba? Edi sa loob talaga.

Tinanong ko kaagad siya kung ano ginagawa niya dito kasi kinakabahan talaga ako pero di ko pinapahalata ah.

"Ahmm what do you want Ivan at naparito ka? Then how did you know where I lived?" Nagtataka na kasi ako kung bakit eh!.

"Ahh... Kasi ano.. Ahh.. Sorry Quinne pero di ko kasi inaasahan na makinig sa usapan ninyo ni Harrison eh" Sagot niya. Huh? Ano ba pinagsasabi nito?!

Ivan Kyle's POV

Anlaki pala talaga ng bahay nila Quinne. Manghang mangha ako sa ganda. Di lang sa labas ang maganda kundi pati sa loob pang mayaman talaga grabe.

Pero di naman halata kay Quinne na mayaman siya kasi kung titignan siya parang ordinaryo lang. Damit na panglalaki tsaka kotse. Wala man lang ka effort-effort sa katawan pero makikita mo parin sakanya na maganda at sexy.

May sinasabi ba akung maganda at sexy? Kung oo? Ok inaamin ko, di mo kaai maipagkakaila eh kahit na pang lalaki yung suot niyang damit di maitatago ang kagandahan niya.

Ang Girlfriend Kung Lalaki Ang DatingWhere stories live. Discover now