[Fic DooSeob] Để em lại một mình trên thế gian.

436 14 11
                                    

          Title: Để em lại một mình trên thế gian...

          Author: Queen_nj

          Disclaimer: Ai cũng mong chúng nó hạnh phúc, au cũng thế nhưng lâu lâu làm cái sad fic thay đổi không khí tí. Chúc các mem đón tết vui ~~~

          Raiting: ko xác định.

          Pairing: DooSeob mian.

          Categoly: Em đã hứa... nhưng điều đó còn ý ngĩa gì khi thế gian không có anh...

          P/s: Fic "Để em lại một mình trên thế gian..." thực ra cũng là một Part nhỏ trong cái Longfic nham nhở của Au. Cơ mà dạo này au bấn DooSeob quá nên cho solo lun ^^.

            Vừa đọc vừa nghe OST Hoàng tử gác mái đảm bảo các mem không khóc tỷ dòng sông mới tài ^^

               Fic chỉ toàn nước mắt. Mong các mem đọc xong ko tìm au trả thù...

————————————————————————-

CHAP 1: LỆ MÁU...

.

.

.

... Tiếng Ji Hyun - thư kí riêng của anh đang khóc khan cả giọng là minh chứng tôi đã sai lầm...

.

Chị ấy gọi khi đang diễn ra đám tang của Doojoon, còn tôi lại không hay biết gì về cái chết của anh...

.

Anh bị tai nạn khi đang trên đường ra sân bay. Cái tin tôi trở về Anh làm anh bị shock, không làm chủ được tay lái đâm thẳng vào contianer.

Tôi sai rồi...

.

Thực sự sai lầm rồi...

...

Giá như tôi không yêu anh...

Giá như tôi ở lại với anh thêm chút nữa...

Giá như tôi để anh tiễn mình đi!

...Giá như...

...thì tất cả đã không xảy ra!

...

Nhưng...

...chỉ là giá như...

.

Anh đi rồi...

Anh cũng bỏ tôi lại giống như mẹ, như cha và chị gái tôi...

Có phải người xấu như tôi thì mãi mãi đau khổ không?

Mẹ vì che chắn cho tôi mà chết...

Cha vì không chịu nói nơi tôi giấu "Taira" mà bị người anh trai độc ác giết chết...

Rồi giờ cả anh cũng vì tôi...tôi thật xấu xa...

Ngày tiễn anh trời âm u nhưng không chút gợn mây, dường như cả bầu trời cũng theo anh mất rồi. Jun Hyung hyung muốn tôi trở về tiễn anh đi.

.

Tôi không muốn.

Tôi sợ...

... sợ nhìn thấy di ảnh anh tôi sẽ khóc.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 21, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Fic DooSeob] Để em lại một mình trên thế gian.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ