[HP] truyền thừa
Tác giả: Hạ Chí đêm trắng
Chương 1:
"Xử lý công việc, đây là tháng này báo biểu."
"Ân, buông đi."
"Xử lý công việc, hoàn cầu xí nghiệp tuần san phóng viên hy vọng có thể hẹn trước thời gian phỏng vấn."
"Như vậy a, ngươi an bài thời gian đi."
"Là, xử lý công việc!"
"Ai an trạch, ngươi nhìn qua tâm tình không sai a. Có cái gì chuyện tốt đã xảy ra? Chẳng lẽ —— ngươi thành công ước đến xử lý công việc ăn cơm?"
"Kelly ngươi đừng nói lung tung! Bị nhân nghe thấy được ta đã có thể phiền toái !"
"Được rồi được rồi, nghe được cũng sẽ không có nhân thật sao, xử lý công việc nàng một lòng đánh để ý công ty, một ngày hận không thể có 48 mấy giờ đến làm việc, làm người nghiêm cẩn còn thật sự bất cẩu ngôn tiếu, đối mặt vô số nhà giàu tiểu khai hào không động tâm, này đều là nghiệp giới lý có tiếng . Đúng rồi, rốt cuộc chuyện gì như vậy vui vẻ?"
"Hoàn cầu xí nghiệp tuần san đến phỏng vấn nga!"
"A, nói cách khác chúng ta công ty rốt cục chen vào toàn cầu tiền trăm cường ? !"
"Đó là đương nhiên! Ít nhiều xử lý công việc đâu, mới năm năm liền..."
Ân? Mới tiểu ngủ trong chốc lát, thiên liền đen sao? Không nên tiếng khóc?
"Vị này phu nhân, chúng ta đã muốn hết sức , thỉnh nén bi thương."
"Không, nàng còn như vậy tuổi trẻ, làm sao có thể tử đâu! Thầy thuốc, ngươi nhìn nhìn lại, van cầu ngươi nhìn nhìn lại!"
"Mẹ, ngươi bình tĩnh một chút."
"Thiên nhi, tỷ tỷ ngươi nàng vẫn đều như vậy khỏe mạnh, từ nhỏ đến lớn cũng chưa như thế nào sinh bệnh quá, làm sao có thể đột nhiên liền —— "
"Mẹ, thầy thuốc nói, tỷ tỷ là quá mức mệt nhọc, trái tim bất ngờ tử."
"Công ty công ty, khác thế gia con cháu các hưởng phúc, cố tình vân nhi nên vì công ty phí sức lao động. Thiên nhi, tỷ tỷ ngươi giờ kỳ thật thực yêu cười, cũng cho tới bây giờ chỉ thích miễn cưỡng nghe ca họa họa. Chính là ba ngươi gặp chuyện không may sau, nàng chỉ có thể..."
"Ta biết mẹ, tỷ tỷ vì gia tộc mệt mỏi lâu như vậy, chỉ cần đợi lát nữa nửa năm, ta tốt nghiệp là có thể..."
Nguyên lai ta chết a, quá lao tử? Này thật đúng là —— ngôn thiên, thực xin lỗi, rõ ràng hẳn là chờ ngươi tốt nghiệp sau lại chỉ đạo ngươi một đoạn thời gian , hiện tại lại đem trọng trách một cỗ não giao cho ngươi . Bất quá ta không thẹn cho gia tộc, công ty tiến vào trăm cường, nhân sự cũng đều ổn thỏa, về sau gia tộc liền giao cho ngươi , tha thứ tỷ tỷ nhất thời tùy hứng, thật sự là —— quá mệt mỏi .
—————————————————— cuốn vào hắc ám phân cách tuyến ————————————————
Không phải đã chết sao? Vì sao còn giống như có cảm giác?