Chương 36:
"Tư khoa ngươi!" Tính hảo thời gian đức kéo khoa vọt vào mã ngươi phúc trong trang viên tư khoa so với áo chuyên dụng khách phòng, quả nhiên nhìn đến đã muốn rửa mặt chải đầu xong đổi ngủ ngon bào tư khoa so với áo. Từ năm tuổi sinh ngày sau, tư khoa so với áo mỗi chu sẽ có hai cái buổi tối đến mã ngươi phúc trang viên nhận lô sửa tư vũ kỹ huấn luyện, xét thấy phổ lâm tư trong trang viên không có am hiểu phương diện này nhân.
"Đức kéo khoa, ta nghĩ đến ngươi đã muốn tiếp nhận rồi lễ nghi huấn luyện." Tư khoa so với áo sớm thành thói quen sinh động đức kéo khoa, đương nhiên, đức kéo khoa chỉ có ở trước mặt hắn mới như vậy không chỗ nào cố kỵ bày ra ra hắn chân thực nhất một mặt.
"Dù sao tư khoa ngươi ngươi sẽ không để ý thôi!" Đức kéo khoa không sao cả vẫy vẫy tay.
Nhìn đức kéo khoa vui vẻ thời điểm có vẻ phá lệ lam bụi màu lam ánh mắt, tư khoa so với áo bất đắc dĩ nói: "Ta nghĩ đến ngươi hội cố gắng hướng lô sửa tư thúc thúc học tập, trở thành hắn như vậy tao nhã thân sĩ." Trước đó không lâu đức kéo khoa còn hướng hắn biểu đạt quá oán niệm vì sao tư khoa so với áo ngôn hành cử chỉ như vậy giống hắn yêu nhất tối sùng bái phụ thân. Lúc ấy tư khoa so với áo trả lời là "Như vậy ngươi cảm thấy ta hành vi cử chỉ giống mẫu thân hơn thích hợp?" Đức kéo khoa đương trường liền đánh mất sở hữu nghi ngờ oán giận.
Đức kéo khoa ánh mắt biến bụi chút: "Tư khoa ngươi, ngươi thành công phá hủy của ta hảo tâm tình." Nhưng là rất nhanh lại đang nói vừa chuyển, "Cho nên vì bồi thường ta, theo giúp ta đi ma qua giới nhìn xem đi!"
Tư khoa so với áo rốt cục dừng lại hắn ngủ tiền đọc, còn thật sự nhìn đức kéo khoa: "Ta đề nghị vẫn là đừng đi hảo, ma qua giới rất nguy hiểm, nhất là đối tiểu vu sư mà nói."
Đức kéo khoa hiển nhiên là cho rằng tư khoa so với áo nói ngoa , ma qua cái loại này ti tiện sinh vật, làm sao có thể uy hiếp đến vu sư? ! Nhưng là, ở hắn tính tiến thêm một bước thuyết phục tư khoa so với áo khi, tư khoa so với áo lại lại một lần nữa mở miệng, "Tóm lại, ngươi không thể đi ma qua giới. Ta nghĩ, hiện tại đã muốn là ngủ thời gian ."
Biết tư khoa so với áo là tuyệt đối không có khả năng thỏa hiệp , đức kéo khoa đành phải buông tha cho, ủ rũ trở về chính mình phòng. Đem tầm mắt na thư trả lời trung tư khoa so với áo bỏ lỡ đức kéo khoa trong nháy mắt nắm chặt quyền đầu.
Qua hai ngày, tư khoa so với áo ở hoắc cách ốc tỳ ma dược văn phòng luyện tập ma dược khi, lò sưởi trong tường trung đột nhiên truyền ra lo lắng thanh âm: "Tây duy lạc tư, đức kéo khoa không thấy !" Tuy rằng biết đức kéo khoa không có khả năng sẽ ở tây duy lạc tư nơi này, nhưng ở thấy rõ ràng trong văn phòng không có kia quen thuộc thân ảnh khi, lô sửa tư vẫn là lộ ra thất vọng thần sắc.
Tư khoa so với áo thủ run lên, nồi nấu quặng lập tức bắt đầu nguy hiểm sôi trào đứng lên. Tây duy lạc tư đúng lúc vải ra ma rủa giải trừ nổ mạnh nguy hiểm, nhìn có chút bối rối tư khoa so với áo, chờ đợi hắn giải thích.
"Tiền hai ngày đức kéo khoa hy vọng ta bồi hắn đi ma qua giới nhìn xem, lúc ấy ta cự tuyệt cũng muốn cầu hắn buông tha cho này ý tưởng." Hắn không nghĩ tới đức kéo khoa thám hiểm tinh thần cư nhiên lớn như vậy, lần này là hắn sơ suất quá, "Ta thực thật có lỗi."
Liền ở bên cạnh mấy người vì đức kéo khoa lo lắng bay nhanh áp dụng hành động khi, đức kéo khoa chính chán nản đi ở Luân Đôn đầu đường. Giờ phút này hắn vừa mệt vừa đói, còn cùng với một ít kinh cụ. Đây là một cái chính mình hoàn toàn không biết thế giới, ngã tư đường thượng là một ít kỳ quái có bốn bánh xe hòm rất nhanh trải qua, ma qua nhóm mặc cùng vu sư trưởng bào hoàn toàn bất đồng quần áo. Vì có thể đi vào ma qua giới đức kéo khoa thông minh nghĩ tới lợi dụng nuôi trong nhà tiểu tinh linh, lại đã quên không có nhà tộc tín vật chính mình là không thể trống rỗng triệu hồi tiểu tinh linh mang chính mình trở về . Cho nên hắn phải tìm được từng nghe người khác đàm luận quá phá phủ quán bar mới mới có thể về nhà.
Mấu chốt nhất là, hắn tuy rằng nhớ rõ mang kim thêm long đi ra, lại ở đói bụng cũng đi vào một nhà đồ ngọt điếm sau mới ý thức được ma qua nhóm căn bản là không cần này.
Tư khoa ngươi, ta thật sự hối hận , ta tình nguyện trở về nhận kia tiến hành rồi bốn nguyệt lại thủy chung không thể thích ứng người thừa kế huấn luyện! Đức kéo khoa tái nhợt khuôn mặt nhỏ nhắn trong lòng ảo não vạn phần. Hắn nghĩ đến ma qua giới trừ bỏ tò mò, cũng là tưởng biểu đạt đối nặng nề huấn luyện kháng nghị.
Thất thần đức kéo khoa cứ như vậy ở trải qua một cái tối như mực ngõ nhỏ tử tiền khi, bị sớm theo đuôi sau đó một cái nam tử bước nhanh vượt qua giống như vô tình bàn chàng tiến ngõ nhỏ trung.
"Ngu xuẩn mà lại vô lễ ma qua!" Đức kéo khoa khó được không để ý phong độ thấp giọng mắng suy nghĩ phải về đến ngã tư đường thượng, lại hoảng sợ phát hiện chính mình bị nhân thô lỗ nắm lên, rất nhanh kéo vào ngõ nhỏ càng sâu chỗ. Ở nơi nào, còn có hai ba cái ma qua dù có hứng thú đánh giá chính mình, trong mắt là đánh giá vật phẩm tính kế cùng với một loại khác hắn chưa bao giờ gặp qua cảm xúc, cái loại này cảm xúc làm cho hắn cảm giác phi thường không tốt, toàn thân đều theo bản năng run run đứng lên.
"Thật khá đứa nhỏ." Trong đó một người lóe vừa lòng đến gần đức kéo khoa vỗ vỗ hắn trắng bệch mặt, "Vừa thấy chỉ biết là cái cái gì cũng đều không hiểu phú gia công tử."
"Không bằng chúng ta trước chơi đùa, sau đó bán đi, nhất định có thể có cái giá tốt." Một người khác mang theo □ tươi cười đề nghị, kia tươi cười làm cho đức kéo khoa cảm thấy ghê tởm, trống rỗng vị một trận run rẩy.
"Cũng là, cùng với không cẩn thận chọc cái gì thế lực, không bằng lặng yên không một tiếng động chỗ để ý điệu." Mấy nam nhân đạt thành nhất trí, bắt đầu đưa tay thân hướng đức kéo khoa vu sư bào.
"Buông!" Đức kéo khoa giãy dụa dùng hết toàn thân khí lực muốn đào thoát, lại chọc giận các nam nhân. Hắn bị hung hăng đánh một chưởng, thật mạnh ngã trên mặt đất, tay chân đều có trầy da cùng ô thanh, khóe miệng tràn ra huyết đến.
Cho dù không rõ rốt cuộc sẽ phát sinh cái gì, đức kéo khoa cũng tuyệt vọng biết hắn tôn nghiêm kiêu ngạo sẽ bị trước mắt vài cái xấu xa ma qua hủy hoại chỉ trong chốc lát. Tay chân bởi vì đau đớn mà chết lặng không thể nhúc nhích hắn chết tử địa nhìn chằm chằm vài người đưa bọn họ bộ dạng nhớ dưới đáy lòng, nếu có cơ hội hắn nhất định phải bọn họ sống không bằng chết!
Nhưng là, chính mình còn có thể có cơ hội sao? Ở trường bào bị vô tình xé mở một cái lỗ hổng khi, đức kéo khoa đột nhiên nghĩ tới yêu thương hắn lô sửa tư ba ba, luôn nhân nhượng chiếu cố hắn tư khoa ngươi, còn có cái kia vẫn bình tĩnh mặt thực nghiêm khắc thực nghiêm khắc giáo mẫu.
"Hết thảy thạch hóa." Tiếp theo giây, bao hàm tức giận thanh âm giống như thiên âm bàn vang lên, đức kéo khoa nhìn người tới nước mắt rốt cục chảy xuống dưới: "Ba ba..."
Ở theo tư khoa so với áo kia biết được đức kéo khoa thực khả năng ở ma qua giới khi lô sửa tư chỉ cảm thấy chính mình tiến vào vết nứt. Mai lâm a, Tiểu Long cư nhiên liền như vậy đi ma qua giới cái loại này hắn hoàn toàn không biết gì cả, không hề nghi ngờ với hắn mà nói cực kỳ nguy hiểm địa phương.
Tối nhưng vẫn còn tây duy lạc tư nghĩ đến trước hỏi mã ngươi phúc trang viên nuôi trong nhà tiểu tinh linh, sau đó hai người tới Luân Đôn đầu đường phân công nhau tìm kiếm.
Đang nhìn đến hắc trong ngõ nhỏ kia một màn khi, lô sửa tư trong lòng lửa giận tới xác định địa điểm. Đem đức kéo khoa chặt chẽ ôm vào trong ngực, hắn đem có khả năng nghĩ đến ác rủa ở vài cái thạch hóa ma qua trên người hết thảy làm một lần, sau đó cho bọn hắn một cái cường lực quên đi rủa cũng hạ có thể làm cho bọn họ không hay ho mấy nguyệt nguyền rủa. Đáng tiếc, không thể dùng tam đại không thể tha thứ rủa!
Trở lại trang viên, vừa mới buông khóc rối tinh rối mù đức kéo khoa, được đến tin tức tây duy lạc tư vừa vặn cũng chạy trở về.
"Tây duy lạc tư, mau đến xem xem Tiểu Long thế nào ." Lô sửa tư lập tức tiếp đón, lúc này đức kéo khoa tả mặt cao cao thũng khởi, trên tay cũng có thể nhìn đến rõ ràng trầy da, vu sư bào thượng thậm chí còn có chút vết máu. Tây duy lạc tư kiểm tra cùng trị liệu hướng đến so với hắn am hiểu.
Vài cái ma rủa đánh vào đức kéo khoa trên người sau, tây duy lạc tư trong mắt hiện lên an tâm, sau đó hơi nhếch môi: "Nếu chúng ta vĩ đại mã ngươi phúc thiếu gia hoàn toàn không tiếp thụ người khác cấp ra đề nghị, tự cho là đúng địa nhiệt trung cho thám hiểm loại này cách lan phân nhiều cự quái ngu xuẩn hành vi, như vậy hiển nhiên vài cái thô lỗ giống như cự nhân bình thường 'Chiến lợi phẩm' sẽ là mã ngươi phúc thiếu gia lại một cái có thể khoe ra tư bản. Ta nhìn không ra hắn làm người ta kính sợ tương lai hội bởi vì hôm nay tạo thành gì —— tiếc nuối."
Được rồi, tây duy lạc tư ý tứ là đức kéo khoa chỉ có chút bị thương ngoài da, này thực dễ dàng giải quyết. Lô sửa tư trấn an chính mình bất đắc dĩ run rẩy tâm. Hiển nhiên tây duy lạc tư lần này là thật sẽ lo lắng, hắn làm cho nàng phát tiết một chút dẹp an phủ nàng đã bị kinh hách yếu ớt tâm linh.
Chính là, đức kéo khoa cũng không thể giống lô sửa tư như vậy nhìn thấu bản chất, hắn bản tràn ngập hoảng sợ, sợ hãi, khuất nhục cùng với nhìn thấy lô sửa tư sau bắt đầu xuất hiện ủy khuất khổ sở trong nháy mắt bộc phát ra đến.
"Ta ghét nhất bị giáo mẫu !" Rốt cục, ở rống lên như vậy một câu sau, đức kéo khoa không để ý một thân đau xót, vọt tới chính mình trong phòng nặng nề mà đóng cửa lại.
Lô sửa tư đau đầu nhu nhu mi tâm: "Khụ, tây duy lạc tư, ngươi có biết, Tiểu Long còn chính là cái đứa nhỏ..."
"Nếu ta là ngươi." Tây duy lạc tư ánh mắt có chút trống rỗng, "Ta sẽ bắt đầu lo lắng sáu năm sau đem sẽ xuất hiện lịch sử thượng cái thứ nhất cách lan phân nhiều mã ngươi phúc." Giơ lên một cái dày đặc trào phúng tươi cười, tây duy lạc tư bước đi hướng lò sưởi trong tường.
Ai, tây duy, của ngươi trào phúng rốt cuộc là nhằm vào ai đâu. Lô sửa tư buồn bã tưởng.
Ở đức kéo khoa trong phòng, trên tường bức họa lý, nạp tây toa buồn cười nhìn nhào vào trên giường run lên run lên đức kéo khoa. Sự tình nàng đại khái nghe lô sửa tư nói, đối với đức kéo khoa hành vi nàng đương nhiên là tức giận, nhưng là cùng lô sửa tư giống nhau, nàng hiện tại càng đau đầu là đức kéo khoa cùng tây duy lạc tư chuyện.
"Tiểu Long, có nghĩ là cùng mẹ tâm sự?" Ám thở dài, nạp tây toa nhu hòa mở miệng.
Đem chính mình chôn ở trong chăn đức kéo khoa cứng đờ, qua một hồi lâu mới ngồi xuống, hồng hồng ánh mắt nhìn nạp tây toa khổ sở nói: "Mẹ, giáo mẫu nàng có phải hay không chán ghét ta?"
"Ngươi làm sao có thể nghĩ như vậy?" Quả nhiên, Tiểu Long câu nói kia chính là khí nói. Chỉ sợ hội thật sao cũng chỉ có tây duy lạc tư một cái.
"Giáo mẫu nàng cơ hồ không đối ta cười quá, cũng không ôm quá ta, cũng không khích lệ quá ta." Đức kéo khoa ủ rũ nói.
"Tiểu Long, nếu ngươi hỏi tư khoa so với áo, chỉ sợ hắn nói cho của ngươi cũng sẽ không sai biệt lắm." Nạp tây toa bất đắc dĩ nở nụ cười, tây duy lạc tư liền là như vậy tính cách, "Thậm chí, ngươi so với hắn còn hơn ba tháng. Ở ngươi sinh ra ba tháng, tây duy ít miên không ngớt cho ngươi điều phối ma dược, mới cứu mạng của ngươi, cho ngươi có thể khỏe mạnh trưởng thành."
Nhìn ngốc lăng đức kéo khoa, nạp tây toa còn thật sự nói: "Đức kéo khoa, ngươi phải nhớ kỹ, tây duy lạc tư tựa như lô sửa tư cùng ta giống nhau, có thể vì ngươi trả giá sinh mệnh." Bảo bối của ta Tiểu Long, người yêu của ngươi nếu không có dựa theo ngươi sở kỳ vọng phương thức đi yêu ngươi, này cũng không có nghĩa là bọn họ không có toàn tâm yêu ngươi.
Ở đức kéo khoa phản ứng lại đây tiền, nạp tây toa lại lộ ra một cái sáng lạn tươi cười: "Tiểu Long, ở tây duy lạc tư đến thời điểm, giả bộ ngủ đi!" Này tươi cười nếu làm cho tây duy lạc tư thấy được, nàng hội tương đương cảnh giác.
Sắp tới nửa đêm, đức kéo khoa cửa phòng khẩu truyền mà nói tiếng.
"Tây duy lạc tư, ngươi quả nhiên đến đây." Lô sửa tư mang theo ý cười thanh âm xuất hiện, nhìn cái gì cũng chưa kinh động trực tiếp đi vào đức kéo khoa phòng ngủ tây duy lạc tư. Hắn đã sớm đem tây duy lạc tư cùng tư khoa so với áo lấy người nhà thân phận nhét vào mã ngươi phúc trang viên, bọn họ hai người tiến vào thậm chí hoàn toàn sẽ không kinh động mã ngươi phúc trang viên gì sinh vật.
"Ngươi đã lựa chọn lấy hy sinh giấc ngủ thời gian đến đổi lấy ngươi nào đó tự cho là đúng kiêu ngạo lý do, như vậy ta cho rằng này đó có thể giao cho ngươi xử lý." Bị nắm bao tây duy lạc tư nói như vậy sẽ đem cầm trong tay hai bình ma dược đưa cho lô sửa tư, lại bị hắn linh mẫn hiện lên.
"Không, ta thân ái tây duy, ta cho rằng đây đúng là ngươi thực hiện ngươi giáo mẫu chức trách vĩ đại thời khắc." Khoa trương nói xong câu đó, lô sửa tư liền phi thường yên tâm mà xoay người rời đi, tựa hồ hắn vẫn chờ ở trong này vì trêu chọc hắn hảo hữu.
Sớm thành thói quen bạn tốt ác liệt bản chất, tây duy lạc tư không nhìn lô sửa tư nhàm chán hành vi, nhẹ nhàng mở ra môn đi vào. Đức kéo khoa bắt mắt ghé vào trên giường, bạc kim sắc tóc tán loạn , xem ra tựa hồ là khóc mệt đang ngủ.
"Tây duy lạc tư." Quen thuộc thanh âm truyền đến, tây duy lạc tư thở dài nhìn về phía nạp tây toa, kỳ thật nàng đại khái biết nạp tây toa hội tưởng muốn nói gì, nạp tây toa đương nhiên cũng hiểu được điểm này, "Ngươi luôn cái dạng này, một cái mới năm tuổi đứa nhỏ làm sao có thể đủ chân chính hiểu được đâu." Hoàn hảo tư khoa so với áo kia tiểu tử sinh ra khởi liền có trí nhớ, cho nên thoạt nhìn tây duy lạc tư ít nhất không có bị chính mình hao hết tâm lực bồi dưỡng đi ra con làm bất hòa.
"Ta vốn cũng không trông cậy vào bị hiểu được." Hoắc cách ốc tỳ này tiểu cự quái như thế, trước mắt này chỉ tiểu mã ngươi phúc... Cũng là.
Nạp tây toa tự nhiên là biết những lời này lý hơi nước: "Kỳ thật, tây duy lạc tư ngươi vì sao không nếm thử dùng sửa chữa thường một ít phương pháp đâu?" Nạp tây toa vẫn là thử, nàng không hy vọng đức kéo khoa hiểu lầm một cái chân chính quan tâm người của hắn, đối bọn họ này đó tư lai đặc lâm mà nói, chân thành thuần túy quan tâm là phi thường khó được , "Kỳ thật, chỉ cần là nói cho đức kéo khoa ngươi một khắc cũng không ngừng nghỉ tiêu phí cả đêm thời gian hầm nấu ma dược sau đó lập tức đưa lại đây linh tinh việc nhỏ là có thể ." Đức kéo khoa cũng không phải cách lan phân nhiều cái loại này sẽ không động não nhân.
Tây duy lạc tư nhìn về phía trên giường đức kéo khoa, khó được thẳng thắn: "Ngươi có biết , ta sẽ không. Ta có thể cho hắn điều chế ma dược, có thể dạy hắn ta sở hội hết thảy, có thể làm gì ta tài cán vì hắn làm chuyện, nhưng là, hắn muốn , ta sẽ không."
Nói xong này, tây duy lạc tư cũng ý thức được chính mình thất thố, lập tức đi đến bên giường tính quăng một cái hôn mê rủa sau đó bôi thuốc xong có thể rời đi. Kết quả, nàng ý thức được mỗ tiểu quỷ rất nhỏ run run , sau đó đen mặt: "Đức kéo khoa · mã ngươi phúc." Nàng cấm mân môi trung tê tê bài trừ tên này, đồng thời cho bức họa lý cười vui vẻ nạp tây toa một cái mắt đao. Hiển nhiên, nếu không phải nạp tây toa ở ngay từ đầu liền ra tiếng dời đi của nàng lực chú ý, như vậy nàng tiến vào không bao lâu có thể chú ý tới đức kéo khoa thanh tỉnh trạng thái.
Nhưng là, ở tây duy lạc tư tiếp tục nói cái gì phía trước, đức kéo khoa một đầu chàng tiến nàng trong lòng.
"Thực xin lỗi giáo mẫu!" Còn lại trong lời nói hoàn toàn bao phủ ở hắn khóc thút thít trung.
Hắc nghiêm mặt cương thân mình thẳng đến đức kéo khoa rốt cục vững vàng xuống dưới, tây duy lạc tư đem trong lòng ở rốt cục ý thức được chính mình làm cái gì sau liền hoàn toàn bế nhanh ánh mắt trang đà điểu đức kéo khoa linh lên, sau đó đem hai bình ma dược quăng cho hắn: "Này bình ma dược có thể cho ngươi này bé nhỏ không đáng kể đau xót ở một buổi tối khỏi hẳn, cho nên ngày mai ma dược khóa sẽ không thay đổi." Sau đó liền không chút do dự lập tức rời đi.
"... Ta quả nhiên vẫn là sợ hãi giáo mẫu." Đây là đức kéo khoa ở sau một lúc lâu sau hướng nạp tây toa thừa nhận nói.
"Đương nhiên ta thân ái Tiểu Long, ngươi có thể sợ hãi nàng, chỉ cần ngươi đồng thời cũng tôn kính nàng." Nạp tây toa đối này hoàn toàn không có ý kiến, nàng đương nhiên biết tây duy lạc tư tính cách sẽ cho nàng mang đến cái gì, cũng biết đức kéo khoa theo như lời sợ hãi là cái gì.
Ngày hôm sau, đức kéo khoa lại lần nữa đúng giờ đến thăm tư khoa so với áo, bất quá thái độ khác thường không có vội vã nói cái gì, chính là nhìn hắn.
Rốt cục, tư khoa so với áo ở đức kéo khoa tầm mắt hạ bất đắc dĩ đầu tiên khởi xướng nói chuyện, cứ việc hắn đối đức kéo khoa còn có khí: "Có việc?"
"Tư khoa ngươi, ngươi vì sao có thể như vậy còn thật sự nhận người thừa kế huấn luyện đâu?" Thậm chí là chủ động yêu cầu càng nhiều.
Vấn đề này? Tư khoa so với áo nhíu mày: "Ngươi hiện tại có được thoải mái cuộc sống, người khác đối với ngươi mã ngươi phúc thiếu gia tôn kính cùng lễ đãi, vô số người đối với ngươi hâm mộ, thuần khiết huyết thống sở mang đến cường đại ma lực cùng ma pháp thiên phú. Này hết thảy đều là gia tộc của ngươi ban cho của ngươi, ở hưởng thụ này hết thảy đồng thời, ngươi chẳng lẽ không hẳn là thực hiện của ngươi nghĩa vụ?"
Đây là tối quan phương đáp án, nhưng này không phải đức kéo khoa muốn : "Này đó ta đều hiểu được, nhưng ta còn là hội muốn nhàn hạ cùng kéo dài."
Tư khoa so với áo mị hí mắt, hiểu được đức kéo khoa vấn đề: "Có lẽ... Ngươi có thể đi còn thật sự xem một lần gia sử."
"Gia sử?" Đức kéo khoa trong nháy mắt, vì sao sẽ nói đến này?
"Tận mắt vừa thấy mã ngươi phúc gia tộc truyền thừa đến nay sở chuyện đã xảy ra, nếu vấn đề này còn tồn tại, ngươi có thể lại tới tìm ta." Đức kéo khoa, nhìn xem lịch đại mã ngươi phúc vì gia tộc truyền thừa sở làm chuyện, này gian nan , vinh dự , thống khổ , phấn chấn , một đám đáng giá nhớ nhập gia sử chuyện kiện. Làm một cái mã ngươi phúc, dung nhập huyết cốt kiêu ngạo nhất định sẽ không làm cho này truyền thừa đoạn ở chính mình trong tay. Ta tin tưởng ngươi sẽ là một cái xuất sắc mã ngươi phúc.
Chương 37:
1985 năm 6 nguyệt sau giữa trưa, ơn huệ nhỏ bé kim khu cây râm trên đường xuất hiện một cái quần áo kỳ quái nam tử, tóc đen bụi mắt, tuy rằng nhìn qua vẻ mặt có chút uể oải, nhưng vẫn dấu không được hắn giơ tay nhấc chân toát ra tao nhã khí chất.
Hiện tại làm cho chúng ta đi lên hỏi một chút hắn.
"Đúng vậy, ta là lôi cổ lặc tư · bố lai khắc, nơi này cũng thật là ma qua quảng trường, phương diện này không tồn tại gì mâu thuẫn vấn đề, ta này có vài cái xem nhẹ rủa. Ta chỉ là tùy ý định vị một cái tọa độ đi ra đi một chút, ta cần một người trấn an một chút chính mình."
"Cái gì? Của ta thương? Di chứng?"
"Ta có lý do tin tưởng ngươi đây là ở nghi ngờ phổ lâm tư học tỷ ma dược thủy bình! Ở ta tỉnh đến một tháng sau trên người miệng vết thương liền đã muốn toàn bộ khép lại!"
Nói đến những lời này khi, chúng ta có thể nhìn đến tao nhã bố lai khắc tiên sinh mặt vặn vẹo một chút, xem ra cũng không phải cái gì tốt đẹp nhớ lại.
"Hắc Ma vương ma dược hiển nhiên so với Âm Thi lợi hại, ta tiêu phí một năm rưỡi thời gian rốt cục có thể bình thường hành tẩu động tác, sau đó cùng lô sửa tư tỷ phu gặp mặt."
Hiện tại chúng ta có thể nhìn đến bố lai khắc tiên sinh trên mặt xuất hiện rối rắm cùng với hưởng thụ phức tạp biểu tình, đây là nghĩ tới cái gì?
"Phổ lâm tư học tỷ lời nói ác độc công phu càng ngày càng lợi hại đâu..."
Khụ, bố lai khắc tiên sinh, nguyên lai ngươi có M tiềm chất.
"Hồn khí chuyện tình đương nhiên nói cho bọn họ , ta biết chuyện này một chút tác dụng đều không có, vài năm trước ta làm ngu xuẩn hành vi liền đó có thể thấy được điểm ấy. Cuối cùng, kia dây chuyền hộp cùng lô sửa tư tỷ phu đỉnh đầu một cái nhật kí bản bị bỏ thêm nhất đống lớn cách ly phòng ngự ma pháp sau đó phong tồn tại mã ngươi phúc trang viên một cái mật thất trung, mà phổ lâm tư học tỷ đã muốn bắt đầu bắt tay vào làm cho không hư hao lọ tiêu trừ linh hồn phương pháp nghiên cứu. Sau đó... Tiểu cháu đức kéo khoa thực đáng yêu, nhưng tây thiến biểu tỷ..."
Oh, bố lai khắc tiên sinh lại cảm xúc hạ , làm cho chúng ta đến dời đi một chút đề tài, có lẽ ngươi có thể nói nói...
"Cái gì? Vì sao tại đây? Ngươi phải biết rằng ta hiện tại chỉ cần công khai lộ diện sẽ bị lập tức đưa đến a tư tạp ban. Vì bố lai khắc gia truyền thừa ta đương nhiên hẳn là tạm thời tính nằm gai nếm mật. Được rồi, không như vậy khoa trương, nhiều nhất là ru rú trong nhà. Ở trong khoảng thời gian này Lý Chính hảo —— "
Làm cho chúng ta đến xem, đến một cái đặc tả, bố lai khắc tiên sinh mặt đỏ .
"Phổ lâm tư học tỷ, lô sửa tư tỷ phu còn có tây thiến biểu tỷ đều cho rằng ta hẳn là một lần nữa học tập một lần người thừa kế chương trình học..."
"Không không, ta không có kiều khóa, hôm nay thật là của ta nghỉ ngơi ngày, ta chỉ là bị tư khoa so với áo xuất sắc biểu hiện nho nhỏ đả kích . Không hổ là phổ lâm tư học tỷ con."
Tóm lại, liền là như thế này, lôi cổ lặc tư phi thường ngoài ý muốn đi vào này phiến ma qua quảng trường, sau đó cũng là ngoài ý muốn phát hiện cách đó không xa một bộ nhị tầng lầu phòng mặt cỏ trung có cái màu đen tóc bay rối tiểu nam hài phục trên mặt đất hoạt động —— tại đây dạng mặt trời chói chan dưới.
"Hắc, ngươi ở làm gì?" Ma dưa và trái cây nhiên rất kỳ quái, bọn họ phục sức là cái dạng này ? Lôi cổ lặc tư sáng suốt không có giải trừ chính mình xem nhẹ rủa, ngược lại cấp nam hài cũng thượng một cái, sau đó tiến lên quan sát. Nam hài mặt có chút bẩn, trên người là nhất kiện tẩy trắng bệch dài rộng quần áo, vạt áo cơ hồ đến đầu gối. Đây là ma qua trường bào?
Nam hài bị kinh hách lập tức ngồi dưới đất, nhìn trước mắt kỳ quái nhân. Màu xám không có ác ý ánh mắt làm cho hắn trầm tĩnh lại: "Ngạch, ta ở bạt thảo." Nói chuyện ngữ khí mang theo điểm nhát gan cùng thật cẩn thận.
"Bạt thảo? Phía sau?" Lôi cổ lặc tư nhíu mày, cho dù là bọn họ nuôi trong nhà tiểu tinh linh cũng không đến mức bị yêu cầu ở một ngày trung tối phơi nắng thời điểm sửa sang lại mặt cỏ, huống chi bây giờ còn là tháng sáu. Hơn nữa đứa nhỏ này thái độ, quét mắt hắn rộng thùng thình "Áo choàng" cổ áo chỗ lậu ra làn da thượng một chút ô thanh.
"Nhưng là, ta phải ở cơm chiều phía trước chuẩn bị cho tốt này hết thảy, bằng không sẽ không cơm chiều ăn." Nam hài lau mồ hôi chán nản nói.
"Này không phải đơn giản ma rủa liền có thể giải quyết sao?" Lôi cổ lặc tư tùy tay cấp đứa nhỏ này một cái hạ nhiệt độ rủa, nghi hoặc nhìn hắn trên cổ vòng cổ. Này rõ ràng là một cái ma pháp vật, đứa nhỏ này cha mẹ lý ít nhất có một vu sư đi? Cho dù là ở chịu ngược gia đình, bình thường thân là vu sư đều là thực che chở hậu đại . Một cái ma rủa có thể giải quyết chuyện tình, chẳng lẽ cũng không lựa chọn vụng trộm hỗ trợ?
"Oa, thật là thoải mái!" Bản đối lôi cổ lặc tư trong miệng ma rủa phi thường nghi hoặc, nhưng nam hài lực chú ý lập tức bị chung quanh rơi chậm lại độ ấm hấp dẫn trôi qua, hưng phấn không ít, cũng hoàn toàn tin trước mắt này cho chính mình giúp nhân. Sau đó hắn chú ý tới người này tầm mắt dừng ở chính mình vòng cổ thượng, lại chờ mong giơ lên: "Tiên sinh, ngài xem tới được nó sao?"
"Đương nhiên." Lôi cổ lặc tư nhíu mày, tựa hồ hắn cũng không có vu sư người giám hộ.
Quả nhiên, đứa nhỏ cao hứng nói: "Thật tốt quá, ta dượng dì còn có đạt nỗ lực ca đều nhìn không tới, vẫn nói này là của ta ảo giác, còn nói ta là tiểu quái vật, muốn đem ta đưa đến quái vật trại tập trung lý xem ra."
"Ngu xuẩn ma qua." Lôi cổ lặc tư mắng một câu, hiển nhiên đây là lưu lạc ở ma qua giới tiểu vu sư, thậm chí thực có thể là ở vài năm trước kia tràng trong chiến tranh mất đi cha mẹ. Nhưng là cái này liên khả cũng không phải bình thường ma pháp vật, "Ngươi tên là gì?"
"Ta gọi là ha lợi · ba đặc, tiên sinh."
Cái này lôi cổ lặc tư giật mình , chính mình tùy tiện đi một chút kết quả đụng phải cứu thế chủ? ! Hắn thần sắc phức tạp nhìn trước mắt nhỏ gầy vốn tưởng rằng chỉ có ba bốn tuổi nam hài. Đúng vậy, cái trán có vết sẹo, là cái kia cứu thế chủ. Thậm chí có thể mơ hồ nhìn ra thường xuyên cùng phổ lâm tư học tỷ đối nghịch chiêm mỗ · ba đặc hình dáng.
"Cái kia, tiên sinh." Ha lợi ba đặc thật cẩn thận mở miệng.
"Ta gọi là lôi cổ lặc tư · bố lai khắc, ta có thể gọi ngươi ha lợi sao?" Lôi cổ lặc tư chính là chẳng phải tư lai đặc lâm mà thôi, nhưng tuyệt đối không phải tài trí bình thường. Hắn đương nhiên sẽ không đem tâm lý hoạt động đều đặt ở trên mặt.
"Ân!" Ha lợi biết trước mắt nhân hẳn là cùng chính mình đồng dạng nhân, phi thường vui vẻ, "Bố lai khắc tiên sinh, ngài vừa rồi nói đến ma qua, còn có ma rủa?" Hắn nhĩ lực vẫn là tốt lắm .
"Đúng vậy, ha lợi." Lôi cổ lặc tư huy động ma trượng, mặt cỏ thượng cỏ dại lập tức toàn bộ thoát ly bùn đất xếp thành một đống, dẫn phát rồi ha lợi một trận tán thưởng, "Đây là ma pháp, mà ta là một cái vu sư, hiển nhiên, ngươi cũng là."
"Vu sư?" Ha lợi ánh mắt tĩnh thật to , nguyên đến chính mình không phải quái vật, nguyên lai có người cùng chính mình giống nhau.
"Đúng vậy, vu sư, có được ma lực nhân loại. Chúng ta bất hòa ma qua nhóm —— cũng chính là người thường lui tới, cho nên ma qua cũng không biết vu sư tồn tại, trừ phi bọn họ có một vu sư đứa nhỏ." Lôi cổ lặc tư khách quan giải thích ma qua cùng vu sư. Hắn gần nhất sở nhận huấn luyện cùng một ít tri thức cũng không phải là uổng phí . Lô sửa tư tỷ phu thậm chí theo ma qua giới mò bó lớn kim thêm long, "Về phần ngươi, ta trùng hợp biết của ngươi cha mẹ, bọn họ đều là xuất sắc vu sư."
Ha lợi trừ bỏ ánh mắt, ngay cả miệng đều nới rộng ra: "Ngài, ngài là nói phụ mẫu ta đều là vu sư? Ngài nhận thức bọn họ?"
"Không, không thể tính nhận thức." Lôi cổ lặc tư phủ nhận, "Chỉ có thể nói phụ thân ngươi ở trong trường học tương đương —— ham thích cho biểu hiện chính mình. Phải biết rằng, ha lợi, này không phải một cái thực đoản chuyện xưa, mà ta không có rất nhiều thời giờ."
"Nha thực xin lỗi, tiên sinh. Chính là ta chưa bao giờ nghe người khác nói khởi quá bọn họ, chỉ có dượng từng nói qua bọn họ là chết vào tai nạn xe cộ."
"Tai nạn xe cộ? !" Lôi cổ lặc tư trong lòng vặn vẹo , âm điệu cũng cao không ít, cho dù hắn không hiểu này từ nhưng cũng biết đây là loại ma qua chuyện tình, "Không không ha lợi, của ngươi cha mẹ là chết vào chiến tranh, mà không phải ma qua cái gì nguyên nhân." Hắn còn không biết chính mình có phải hay không nên đem một sự tình nói cho hắn, cùng hắn tiến thêm một bước tiếp xúc. Này cần thời gian châm chước.
"Chiến tranh?" Ha lợi có chút ngây thơ, nhưng hắn cũng biết trước mắt người này bề bộn nhiều việc, hắn không hy vọng cho hắn lưu lại không tốt ấn tượng. Cho nên cuối cùng ha lợi lựa chọn hỏi chính mình muốn biết nhất , "Như vậy bố lai khắc tiên sinh, có thể nói cho ta biết bọn họ là phụ mẫu ta sao?" Nói xong hắn mở ra vòng cổ hoa tai, mở ra sau hoa tai lập tức thành lớn rất nhiều, bên trong rõ ràng là hai cái đã lớn cùng với trung gian tiểu trẻ con, hồng tóc lục ánh mắt cô gái sáng lạn cười, tóc đen dị sắc song đồng nhân mân miệng không có gì biểu tình.
Hoàn toàn không chú ý tới lôi cổ lặc tư kinh ngạc rối rắm biểu tình ha lợi chờ mong tiếp tục hắn vấn đề: "Ân, ngươi xem, ta có bọn họ lục ánh mắt cùng tóc đen, cho nên bọn họ là phụ mẫu ta đi?"
"... Không, ha lợi, nàng là mẫu thân ngươi, Lily · ba đặc, nhưng nàng, đúng vậy, là nàng, kêu tây duy lạc tư · phổ lâm tư, nàng là ——" lôi cổ lặc tư dừng một chút, tối nhưng vẫn còn ăn ngay nói thật, "Mẫu thân ngươi tốt nhất bằng hữu."
"Bằng hữu a." Ha lợi đơn giản theo dây chuyền trung bắt ảnh chụp, hắn đã sớm phát hiện ảnh chụp sau lưng tự : Tiểu Cáp lợi, Lily cùng với, tốt nhất tốt nhất tây duy, nhiếp cho 1980 năm 9 nguyệt.
Nhìn lạc khoản thời gian, khi đó đã muốn là thực tử đồ đâu. Lôi cổ lặc tư thần sắc phức tạp nhìn ha lợi · ba đặc. Học tỷ đối này ma loại vu sư hữu tình hắn đương nhiên biết, nhưng là cũng không nghĩ tới cho dù đến cái kia thời điểm, đối phương cũng như trước như vậy đối đãi tây duy lạc tư. Hắn phi thường cảm khái, có một cái cách lan phân nhiều huynh trưởng hắn thực hiểu được rất nhiều thời điểm cách lan phân nhiều đối cảm tình thái độ có đôi khi là thực đả thương người .
"Bảo quản hảo này, đây là mẫu thân ngươi lưu cho ngươi tối trân quý gì đó." Lôi cổ lặc tư nói như vậy, hắn đương nhiên biết cái kia ma loại vu sư làm như vậy mục đích, này cho tiểu ba đặc nhất một cơ hội, một cái nhất định có thể được đến phổ lâm tư học tỷ che chở cơ hội, "Một tháng sau hôm nay, ta còn trở về." Nếu học tỷ cùng cứu thế chủ mẫu thân hữu tình đến loại trình độ này, có lẽ vụng trộm cấp cứu thế chủ giáo huấn có chút tư tưởng là không sai chủ ý. Chính là rốt cuộc nói cái gì đó, còn nhu cần phải cẩn thận suy nghĩ.
————————————————————————————————————
"Phổ lâm tư học tỷ là phi thường rất giỏi quý tộc."
"Phải biết rằng một cái quý tộc vì gia tộc truyền thừa cùng vinh quang..."
"Phụ thân ngươi luôn tìm phổ lâm tư học tỷ phiền toái, liền bởi vì hắn vẫn dùng tà ác ý tưởng phán định nàng cùng mẫu thân ngươi trong lúc đó thuần khiết hữu tình."
"Nước Anh ma pháp giới chói mắt nhất quý tộc muốn chúc mã ngươi phúc gia tộc. Bọn họ có chói mắt bạc kim sắc tóc."
"Tư lai đặc lâm luôn không dễ dàng biểu lộ chính mình cảm xúc tư tưởng, lại càng không sẽ không dễ dàng cấp ra hữu tình. Có lẽ bọn họ không am hiểu nhất ứng đối đó là..."
"Vì gia tộc truyền thừa, tư lai đặc lâm nhóm từ nhỏ liền tiếp nhận rồi nghiêm khắc huấn luyện, tư khoa so với áo cùng đức kéo khoa..."
"Đức kéo khoa là học tỷ dạy con, xuất sắc mã ngươi phúc."
...
Chương 38:
"Hắc, tây duy, ngươi vẫn là trước sau như một —— tranh thủ thời gian." Nhìn bạn tốt theo lò sưởi trong tường trung đi ra, lô sửa tư bất đắc dĩ trêu chọc, tầng hầm ngầm kia oa ma dược thật là 5 phút sau hầm hảo, nhưng ngươi cũng không dùng tính hảo theo này đến tầng hầm ngầm không sai biệt lắm 5 phút lộ trình như vậy tử điều nghiên địa hình đến đây đi.
... Tuy rằng là sớm có tiền khoa, nhưng lúc này đây thật là ngoài ý muốn. Tây duy lạc tư không nói gì khi trước đi hướng tầng hầm ngầm: "Đặng bố lợi nhiều biểu đạt hắn hy vọng từ ta đi dẫn dắt cứu thế chủ nhập học ý tưởng, sau đó ——" nói đến này nàng giơ lên một cái trào phúng tươi cười, "Ở ta cự tuyệt sau chỉ cùng ta nói chuyện 5 phút."
Lô sửa tư màu xám trong mắt hiện lên một tia tức giận, hiển nhiên này chính là lại một lần yết tây duy lạc tư vết sẹo hành vi. Đặng bố lợi nhiều căn bản là không tính làm cho tây duy lạc tư đi tiếp sống sót nam hài, hắn chính là lại một lần nữa nhắc nhở tây duy lạc tư Lily tử mà thôi.
"Lô sửa tư, đặng bố lợi nhiều muốn ta nhiều chú ý cứu thế chủ." Tây duy lạc tư lại đột nhiên nói một câu.
Cứu thế chủ nhập học, cho nên muốn không yên ổn sao? Lô sửa tư sờ sờ càng dưới, lập tức theo tây duy lạc tư trong lời nói trung trừu đưa ra chỗ tin tức.
Bất quá, giờ phút này trọng yếu nhất là trước mặt này ma dược.
Đem ma dược kiêu ở một cái bình thường dây chuyền hộp thượng, dây chuyền hộp không có gì biến hóa, sau đó đem ma dược kiêu ở một bên chuẩn bị tiên tử trên người, tiên tử ngay cả kêu thảm thiết đều chưa kịp phát ra liền lặng yên không một tiếng động đổ ở trong lồng vẫn không nhúc nhích, toàn thân biến thành màu đen. Vải ra vài cái ma rủa kiểm tra sau, tây duy lạc tư lắc lắc đầu đem ma dược trang hảo, lô sửa tư thuần thục tiếp nhận ma dược để vào mỗ cái ám cách bên trong, bên trong đã muốn có tam bình ma dược .
"Tây duy lạc tư, đừng đem chính mình làm cho thật chặt." Lô sửa tư biết bạn tốt giờ phút này lại muốn nhào vào nhà nàng thư khố , "Ít nhất này đó ma dược cũng đủ bị hủy vài thứ kia." Mấy năm qua chẳng những tây duy lạc tư ở toàn lực nghiên cứu ma dược, hắn cũng tiêu phí không ít thời gian nghiên cứu chỉ nhằm vào linh hồn ma rủa.
"Ta nghĩ đến ngươi biết nếu chính là phá hủy chúng ta đây hoàn toàn không cần tiêu phí nhiều như vậy thời gian." Bọn họ hy vọng là giữ lại trụ tứ đầu sỏ di vật, đó là hoắc cách ốc tỳ, là ma pháp giới truyền thừa.
Đương nhiên, vấn đề còn không chỉ này đó. Trừ bỏ nhật kí bản cùng dây chuyền hộp, lô sửa tư có thể xác định lúc trước người kia đồng thời cấp bối kéo đặc lý khắc tư bảo quản cái kia kim chén cũng là hồn khí, chính là trừ lần đó ra còn có cái gì? Đối người kia đi qua bọn họ cơ hồ hoàn toàn đã không có giải, căn bản không thể nào tra khởi.
"Vô luận như thế nào, ngày mai ngươi nên đúng giờ mang tư khoa so với áo đến góc đối hạng chạm trán, kia nhưng là tương đương đáng giá kỷ niệm một ngày." Mua sắm danh sách trung bao gồm muốn làm bạn đức kéo khoa cùng tư khoa so với áo cả đời ma trượng.
"Kỳ thật, tư khoa ngươi, vì sao ngươi không chọn trạch đính chế ma trượng đâu?" Ở ma Kim phu nhân trường bào trong điếm, đức kéo khoa kéo kéo chính mình trên người tán loạn thước dây.
Tư khoa so với áo khinh phiêu phiêu nhìn mí mắt thước, kia thước dây run lên đẩu an phận rất nhiều: "Phải biết rằng, không phải từng cái gia đình đều có các ngươi loại này theo phát sắc đang truyền thừa xuống dưới thủy chung không thay đổi khổng tước bản tính ." Hắn kiên quyết không thừa nhận kỳ thật mẫu thân áp căn liền không nghĩ tới điểm ấy, lại hoặc là mẫu thân căn bản chính là muốn chính mình cũng đồng dạng trải qua một lần tuyển ma trượng cảm thụ loại này càng làm cho người tin phục nguyên nhân. Nghe đặt mìn tư · trát so với ni nói kia căn bản chính là một hồi tai nạn.
Đức kéo khoa lộ ra hiểu rõ trêu chọc tươi cười, biết tư khoa so với áo lời nói sau lưng chân tướng. Hắn cùng tư khoa so với áo ăn ý nhưng là đặt mìn tư cùng phan tây bọn họ đều cảm thán .
Bất quá rất nhanh, đức kéo khoa liền khôi phục người khác tiền cao ngạo mô dạng. Tư phổ cập khoa học tư nhìn mắt vừa mới tiến điếm nhân, rất nhanh lại thu hồi ánh mắt. Ân, đức kéo khoa biểu hiện không sai, bọn họ huynh đệ gian vui đùa cùng bản tính biểu lộ ở người khác trước mặt vẫn là thu liễm hảo, bọn họ nhưng là đại quý tộc.
Ở ma Kim phu nhân tiếp đón hạ, tân vào nhân đứng ở đức kéo khoa bên cạnh tiểu ghế đẩu thượng, im lặng trong chốc lát truyền đến có chút cẩn thận lại ẩn hàm chờ mong thanh âm: "Các ngươi hảo, thỉnh hỏi các ngươi cũng là hoắc cách ốc tỳ tân sinh sao?"
Tư khoa so với áo nhìn mắt nam hài, lập tức chú ý tới nam hài hưng phấn ánh mắt, hơn phân nửa là dừng ở đức kéo khoa trên người , liền cũng không lại cho dư này mặc ma qua quần áo nam hài gì lực chú ý, dù sao đức kéo khoa có thể giải quyết.
Về phần đức kéo khoa, bởi vì sáng quắc ánh mắt có chút bất mãn nhíu nhíu mày, chính là tha dài quá âm lên tiếng: "Ân."
"A, kia thật tốt quá, chúng ta về sau chính là đồng học đâu!" Nam hài cười tủm tỉm nói.
Chúng ta? Đức kéo khoa trong lòng càng thêm bất mãn, mới nói một câu nói mà thôi, hơn nữa rõ ràng không phải cùng cái thế giới nhân, hắn cũng không cho rằng chính mình cùng này mặc rõ ràng là phá quần áo cũ nam hài hội trở thành "Chúng ta" . Nhất là, này nam hài vẫn là đi theo cửa cái kia thô lỗ bán cự nhân đến.
Hắn đi xuống ghế đẩu, vừa lòng nhìn đến tư khoa so với áo nhỏ cũng đã muốn lượng hảo, đối ma Kim phu nhân nói: "Phu nhân, hết thảy dùng cao nhất đương quy cách." Tuy rằng nguyên bản hẳn là tiếp tục từ nàng cho bọn hắn thử y xử lý một ít chi tiết phương diện vấn đề, nhưng hiện tại xem ra còn nói quên đi.
Trải qua nam hài khi, nam hài vội vàng mở miệng: "Cái kia, ta có thể biết tên của ngươi sao?"
Đức kéo khoa đối nam hài đánh giá nhân hắn không xong lễ nghi lại lần nữa hàng không ít: "Này đến trường học liền sẽ biết . Mặt khác ta nghĩ ta cũng có thể nhắc nhở ngươi, bất đồng học viện nhân cũng không thể xem như chân chính ý nghĩa thượng đồng học, nhất là ——" giơ lên một cái trào phúng tươi cười, "Tư lai đặc lâm cùng cách lan phân nhiều." Này nhân, chỉ sợ là cách lan phân hơn, đương nhiên không bài trừ hách kỳ khăn kỳ khả năng.
Tư khoa so với áo theo đức kéo khoa cùng nhau đi ra ma Kim phu nhân trường bào điếm. Hắn theo sáu tuổi bắt đầu, ở công cộng trường hợp liền phần lớn từ đức kéo khoa chủ đạo, trừ bỏ ở phổ lâm tư trang viên tổ chức số lượng không nhiều lắm yến hội trung.
"Tư khoa ngươi, ngươi tựa hồ không thế nào thích vừa rồi người kia?" Đức kéo khoa nhìn mắt bên người nhân văn, cứ việc tư khoa so với áo vẫn đều không có gì biểu tình, nhưng hắn vẫn là phát giác điểm cái gì. Nhưng là, tư khoa so với áo cũng không phải hội gần bởi vì xuất thân hoặc gia cảnh mà sinh ra chán ghét cảm nhân.
"Phải biết rằng." Tư khoa so với áo chậm rì rì nói, "Trừ bỏ của ta giáo mẫu, gì một cái ba đặc đều rất khó làm cho ta có hảo cảm. Đương nhiên, cũng không rất khả năng hoàn toàn xem nhẹ." Giận chó đánh mèo cùng bao che khuyết điểm, tư lai đặc lâm sản phẩm nổi tiếng. Hắn khả không cần này đối cái kia nhìn qua thơ ấu cũng không được tốt lắm tiểu ba đặc hay không công bằng. Công bằng tư lai đặc lâm? Kia mới là chê cười.
"Nha." Đức kéo khoa hiểu được tư khoa so với áo ý tứ, cũng biết vừa rồi người nọ là ai, "Thì ra là thế, bất quá cùng ma pháp giới lý truyền lưu tin tức thật đúng là không quá giống nhau, cho nên, đặng bố lợi nhiều kế hoạch?" Đáng thương chịu ngược cứu thế chủ, tiến vào ma pháp giới, cái thứ nhất gặp được là cái kia cách lan phân nhiều bán cự nhân. Đương nhiên cách lan phân nhiều vĩnh viễn quá thừa nhiệt tình nhất định có thể đem khuyết thiếu quan ái hắn dẫn hướng bọn họ kia nhất phương. Mà đơn thuần bán cự nhân nhất định cũng đưa hắn đặng bố lợi nhiều vĩ đại luận điệu giáo huấn cho trống rỗng cứu thế chủ.
Chỉ tiếc, bọn họ ai cũng không biết cứu thế chủ sớm bị người nào đó cấp giáo huấn một ít đừng gì đó.
Đi ra trường bào điếm ha lợi · ba đặc hữu chút uể oải, bất quá rất nhanh lại ngẩng đầu nhìn mang chính mình đến góc đối hạng hải cách: "Hải cách, ngươi có vẻ nhận thức vừa rồi kia hai người? Bọn họ cũng là năm nay tân sinh đâu." Hắn cũng không bỏ qua đức kéo khoa hai người rời đi khi điếm ngoại hải cách toát ra mỗ ta cảm xúc.
"Đương nhiên ha lợi, mã ngươi phúc luôn thực dễ dàng nhận. Hãy nghe ta nói, ngươi muốn cách những người đó xa một chút, mã ngươi phúc là tất cả mọi người biết đến thực tử đồ, nhưng hắn dùng ti bỉ thủ đoạn tránh được thẩm phán." Hải cách vẻ mặt chán ghét nói liên miên cằn nhằn , lại không chú ý tới ha lợi trong mắt hiện lên vui sướng.
Quả nhiên là lôi cổ lặc tư thúc thúc nói mã ngươi phúc, quả nhiên thực chói mắt a —— đây là ha lợi giờ phút này tâm lý. Hắn biết thực tử đồ chuyện tình, tuy rằng giết người điểm ấy còn là có chút phản cảm, nhưng hắn cảm thấy hắn có thể lý giải. Lôi cổ lặc tư nói qua truyền thừa gia tộc ở các quý tộc trong lòng tầm quan trọng, để tay lên ngực tự hỏi nếu chính mình ở bọn họ vị trí, hắn mới có thể cũng phải làm như vậy. Đương nhiên, làm cho ha lợi hội nhận nguyên nhân chủ yếu hẳn là người nhà an toàn, làm một cái từ nhỏ chờ đợi lại thủy chung không chiếm được người nhà nhân.
Cho nên nói, ở đặng bố lợi nhiều hoàn toàn không biết dưới tình huống, ha lợi bị một cái chẳng phải tư lai đặc lâm tư lai đặc lâm cấp lừa gái .
Chương 39:
Ở hoắc cách ốc tỳ tốc hành tàu thượng, đức kéo khoa nhìn ngoài cửa sổ chạy như bay phong cảnh nói chuyện phiếm: "Kỳ thật vì sao chúng ta không trực tiếp theo giáo mẫu lò sưởi trong tường đi, tư khoa ngươi?"
Tư khoa so với áo nhàn tản nhìn bản hiển nhiên là phái thời gian thư: "Bởi vì ngươi hiện tại hưng trí." Hiển nhiên đức kéo khoa đối hoắc cách ốc tỳ tốc hành thể nghiệm có chút tân kỳ.
Đức kéo khoa bất đắc dĩ một chút, lười biếng dựa vào một bên. Hắn thừa nhận hắn đối này lỗi thời tàu tương đương tò mò, nhưng đến bây giờ hắn đã muốn bắt đầu nhàm chán : "Lại nói tiếp, cái kia long ba đốn sẽ đi thế nào?" Tuy rằng nạp uy là theo bụi tinh linh học tập thảo dược tri thức , nhưng đức kéo khoa như trước không có biện pháp đối cái kia thấy thế nào đều không có gì ưu điểm tên có gì hảo cảm.
"Ta không tiếp thu vì trừ bỏ hách kỳ khăn kỳ cùng cách lan phân nhiều ngoại hắn sẽ có khác lựa chọn." Tư khoa so với áo cũng không ngẩng đầu lên, mấy ngày hôm trước hắn nhưng thật ra xác thực có nhìn đến đứng ngồi không yên một tháng nạp uy rốt cục đi vào mẫu thân thư phòng.
"Cách lan phân nhiều? Ngươi xác định không phải ở hay nói giỡn?" Cái kia nhìn qua luôn giống am thuần giống nhau người đần? Làm sao cùng dũng cảm dính dáng ?
Có lẽ hắn thật đúng là có thể đi vào cách lan phân nhiều. Tư khoa so với áo đổ là cho là như vậy. Ít nhất hắn dám đảm đương mặt đến hỏi mẫu thân hắn phân viện vấn đề: "Ta cho rằng mẫu thân có lẽ hội thật cao hứng nhìn đến hắn tiến vào cách lan phân nhiều."
Đức kéo khoa nhớ tới nạp uy bi thảm ma dược thiên phú, đánh cái rùng mình: "Ta bắt đầu thương hại hắn ."
Phía sau, toa xe môn mở ra, hai người đi đến: "Hắc đức kéo khoa, tư khoa so với áo, các ngươi thật đúng là nhàn nhã." Nói chuyện là Chocolate sắc nam hài, cười đến lộ ra phá lệ lóe sáng một ngụm Tiểu Bạch nha.
"Lấy trát so với ni thiếu gia tiêu chuẩn bình phán trong lời nói, chúng ta vĩnh viễn là nhàn nhã ." Đức kéo khoa giả cười nói. Này theo lần đầu tiên nhìn thấy bắt đầu cũng đã biểu hiện tương đương phong lưu hoa hoa công tử.
Đặt mìn tư thấu đi qua cười nói: "Hay là mã ngươi phúc thiếu gia hâm mộ , ta có thể giáo ngươi!"
Đức kéo khoa tà hắn liếc mắt một cái: "Thật đáng tiếc, của ta thẩm mỹ quyết định yêu cầu của ta so với ngươi chỗ cao rất nhiều. Đặt mìn tư, ngươi cái loại này theo ý ta đến kêu bụng đói ăn quàng."
Đặt mìn tư nhìn nhìn đức kéo khoa, lại nhìn nhìn đối diện tư khoa so với áo, thất bại ai thán: "Vì sao ta muốn cùng các ngươi hai cái cùng năm nhất? Từ nhỏ đến lớn, chỉ cần yến hội bên trong có hai người các ngươi, của ta thu hoạch sẽ thiếu thượng hơn phân nửa!"
"Đặt mìn tư, việc đã đến nước này, ngươi vẫn là nhận hảo." Phan tây · khăn kim sâm cười tủm tỉm nói, "Huống chi ta xem ngươi như trước tự đắc này nhạc thực." Đặt mìn tư là cái kẻ dở hơi, thường xuyên khoa trương làm một ít cảm thán.
"Đúng rồi, bên ngoài có phải hay không đã xảy ra cái gì?" Đức kéo khoa đột nhiên hỏi, tuy rằng mã ngươi phúc toa xe có cách âm chờ bảo hộ ma pháp, nhưng ở đặt mìn tư cùng phan tây tiến vào khi hay là nghe đến bên ngoài truyền đến tiềng ồn ào.
"A, xác thực, chúng ta may mắn cũng nhìn thoáng qua." Đặt mìn tư có chút trở về chỗ cũ nói.
"Ta nghĩ đến ngươi chỉ đối mỹ nhân cảm thấy hứng thú." Đức kéo khoa nhìn đặt mìn tư quen thuộc tươi cười có chút không nói gì, loại này thời điểm hội dẫn phát rối loạn chỉ sợ là...
"Cũng là tính thượng là cái mỹ nhân." Phan tây đúng trọng tâm đánh giá, sau đó lại nhăn lại mi có chút chán ghét, "Chính là kia quần áo."
"Đặng bố lợi nhiều luôn như vậy 'Hài hước' ." Nói đến chính sự, đặt mìn tư lại đứng đắn rất nhiều, "Hừ, tiểu vương tử bàn cuộc sống?"
"Cô bé lọ lem còn không sai biệt lắm." Phan tây nói tiếp, cùng mã ngươi phúc giao hảo một ít gia tộc cũng nhiều thiếu theo lô sửa tư ám chỉ trung lấy ra đến một ít tin tức, bắt đầu nhìn thẳng vào ma qua hiện trạng cũng bắt tay vào làm phát triển, khăn kim sâm đó là một trong số đó, "Vừa rồi ta xem kia cứu thế chủ tựa như mau khóc đi ra dường như, mà hồng mao vi tư lai lại còn tại kia ồn ào, giống nhau đại nạn không chết là hắn."
"Oh, phan tây, ngươi muốn tha thứ hắn nhìn thấy hoàng kim nam hài xúc động, xét thấy hắn gia kia làm người ta khó có thể mở miệng quẫn bách gia cảnh." Đức kéo khoa đối vi tư lai vĩnh viễn sẽ không keo kiệt chính mình châm chọc.
Kỷ bàn vu sư kỳ sau, tàu rốt cục đến đứng. Đi ra toa xe, đức kéo khoa vừa lòng địa điểm đầu. Bảy tuổi sinh nhật khi phụ thân lĩnh cho hắn người hầu khắc kéo bố cùng cao ngươi đã muốn chờ ở cửa. Ở đức kéo khoa ý bảo hạ, hai cái hình thể tương đương khả quan tiểu mập mạp khi trước ở chật chội trong đám người khai khởi lộ đến.
"Lại nói tiếp, đức kéo khoa, bọn họ hai cái thấy thế nào đều càng giống hội tiến hách kỳ khăn kỳ bộ dáng." Đặt mìn tư nhỏ giọng nói, hắn đối này hai cái tiểu béo đôn cũng không xa lạ, chính là nghĩ như thế nào đều cảm thấy bọn họ chỉ có trung hậu này nhất đặc điểm.
"Đặt mìn tư, bọn họ ủng có một tuyệt đối nhận tri, đi theo ta có đường ăn." Cao ngươi cùng khắc kéo bố này hai cái gia tộc liền là vì kiên định lấy đi theo mã ngươi phúc gia tộc vì cao nhất quyết sách, cho nên bọn họ tài sản hàng năm đều ở gia tăng. Này không phải trung thành sinh ra lợi ích, mà là ích lợi đề cao ra trung thành.
Đặt mìn tư gật gật đầu: "Ngươi nói như vậy trong lời nói, cũng là xác thực như thế." Thông minh thông minh cũng không phải tư lai đặc lâm chuẩn bị điều kiện, ít nhất bọn họ hai nhà cũng đủ xem xét thời thế, xem ra này hai cái gia tộc luôn luôn tại tư lai đặc lâm cũng không phải không có lý do gì.
Không thể không thừa nhận, bán cự nhân làm khu vực săn bắn trông coi đến vì tân sinh dẫn đường vẫn là tương đương thích hợp , hắn thân mình to con đó là tối bắt mắt bảng hướng dẫn.
Ở thuyền nhỏ ngồi hạ, đức kéo khoa đột nhiên cảm thấy có người luôn luôn tại xem chính mình. Bất mãn xem qua đi, lại kinh tủng một chút, một đôi lã chã chực khóc lục sắc ánh mắt chính ủy khuất nhìn chính mình, một bộ bị vứt bỏ bộ dáng. Nháy mắt đen mặt, đức kéo khoa cự tuyệt lại đi xem cái kia mạc danh kỳ diệu cứu thế chủ, quay đầu lại chú ý tới tư khoa so với áo trong mắt ý cười: "Ngươi đã sớm thấy được?"
"A, đúng vậy, không sai biệt lắm đi ra tàu không lâu." Tư khoa so với áo quét mắt đức kéo khoa tóc, này phát sắc nhưng là tương đương chói mắt, hơn nữa ở hai cái tiểu béo đôn cùng với chung quanh vài cái thâm màu tóc hệ phụ trợ hạ.
"Hắc đức kéo khoa, ngươi có phải hay không đối cái kia cứu thế chủ làm cái gì?" Đặt mìn tư thấu đi lên hỏi, cười đến ái muội.
"Đặt mìn tư, ta thực chờ mong có của ngươi trường học cuộc sống." Đức kéo khoa khó được cười đến thực sáng lạn.
Mà đặt mìn tư tắc đánh cái rùng mình: "Nha không, đức kéo khoa, ta sám hối." Không cẩn thận rất đắc ý vênh váo ...
Nhìn đức kéo khoa cùng đặt mìn tư hỗ động, bọn họ lân trên thuyền ha lợi còn lại là ủ rũ. Hắn thật vất vả phán đến một ngày này, rốt cục thượng hoắc cách ốc tỳ tốc hành tàu, phóng hảo hành lý tính một đám toa xe tìm kiếm lần trước góc đối hạng đụng tới lôi cổ lặc tư thúc thúc nói mã ngươi phúc thiếu gia đức kéo khoa khi, lại không cẩn thận bị một cái hồng tóc rậm rạp chàng chàng nhân đụng phải, sau đó lại bị hắn phát hiện trên trán sẹo. Lại sau đó hắn cũng chỉ có thể trốn hồi lúc ban đầu tìm được toa xe, bị bắt nhận giống tiểu sửu giống nhau bị nhân vây xem, cái kia hồng tóc còn vẫn hỏi hắn cái kia buổi tối chuyện. Gặp quỷ cái kia buổi tối hắn mất đi sở hữu người nhà, liền đổi đến một cái sẹo!
Rốt cục nhẫn nại đến xuống xe, ha lợi nghĩ biện pháp thoát khỏi hồng tóc, cái kia kêu la ân nhân, rốt cục ở trong đám người nhìn đến kia mạt bạc kim sắc, vội vàng tễ hơn người đàn theo đi lên. Lôi cổ lặc tư thúc thúc nói qua, trở thành mỗ ta tư lai đặc lâm bằng hữu là thực may mắn , đại biểu đó là mã ngươi phúc cùng phổ lâm tư. Tuy rằng quá trình hội thực khó khăn, nhưng hắn sẽ không buông tay !
Nhưng là, đi vào bên bờ, ha lợi chán nản nhìn đến đức kéo khoa thuyền đã muốn ngồi bốn người, đành phải thượng bọn họ bên cạnh một con thuyền. Kia trên thuyền đã muốn có hai người, ha lợi nhận được bọn họ, vừa rồi là bọn họ tự cấp đức kéo khoa bọn họ mở đường .
Khắc kéo bố cùng cao ngươi liền như vậy có chút kinh ngạc nhìn này theo chưa thấy qua nam hài trực tiếp ngồi đi lên, cũng ngượng ngùng hữu hảo hướng chính mình gật đầu vấn an, ở liếc nhau nhìn đến đối phương trong mắt đồng dạng khó hiểu sau, liền không nói cái gì nữa.
Mà cái thứ tư nhân, lại cũng không phải cái tư lai đặc lâm truyền thống gia tộc nhân, bất quá khắc kéo bố cùng cao ngươi đã muốn lựa chọn không nhìn . Dù sao, bọn họ trừ bỏ làm tốt mã ngươi phúc thiếu gia người hầu ngoại không cần làm cái gì.
"Ân, ngươi vẫn như vậy nhìn bọn hắn chằm chằm, bọn họ hội mất hứng ." Người thứ tư ở thuyền mở trong chốc lát sau do dự nhắc nhở thủy chung nhìn đức kéo khoa bên kia ha lợi.
Ha lợi quay đầu lại, nhìn trước mắt mập mạp có vẻ có chút nhát gan nam hài: "Nhĩ hảo, ta gọi là ha lợi · ba đặc, ngươi đâu?"
Trước mắt nam hài có chút kinh ngạc cho thân phận của hắn, nhưng nhưng thật ra không nhìn chằm chằm ha lợi cái trán xem. Hắn vươn tay lộ ra một cái hữu hảo tươi cười: "Nhĩ hảo, ta gọi là nạp uy · long ba đốn."
Ha lợi thật cao hứng nạp uy không có giống phía trước những người đó giống nhau, cho nên lập tức nhận thức hắn này bằng hữu: "Cái kia, ngươi vừa mới nói , ngươi nhận thức bọn họ?"
"Ta chỉ nhận thức bọn họ trung hai người." Nói bên kia nhân, nạp uy có chút do dự, thanh âm cũng nhỏ rất nhiều, "Bọn họ là đức kéo khoa · mã ngươi phúc cùng tư khoa so với áo · phổ lâm tư. Nhìn chằm chằm vào bọn họ xem là thực thất lễ mạo phạm hành vi." Hắn ở phổ lâm tư trang viên cũng là tiếp nhận rồi lễ nghi giáo dục .
"Thì phải là phổ lâm tư a." Ha lợi cảm thán , tuy rằng hắn đại bộ phận lực chú ý đều bị đức kéo khoa hấp dẫn trôi qua, nhưng tư khoa so với áo cũng là cái không thể bị xem nhẹ tồn tại, không hổ là lôi cổ lặc tư thúc thúc trong miệng theo như lời phi thường vĩ đại nhân. Bất quá vô luận là ở tưởng cái gì, ha lợi biết nghe lời phải nghe theo nạp uy đề nghị thu hồi ánh mắt, thì phải là mẹ bạn tốt con. Nghĩ như vậy , hắn nắm chính mình vòng cổ hoa tai, "Cảm ơn của ngươi nhắc nhở, nạp uy."
"A, không cần cảm tạ." Nạp uy dễ dàng mặt đỏ .
Đức kéo khoa nhìn bên kia trên thuyền nhìn như trò chuyện với nhau thật vui hai người, khinh phiêu phiêu nhìn mắt bên người nhân, thấy hắn hoàn toàn không có gì biểu tình, lầu bầu một câu: "Cho nên ta chán ghét tư khoa ngươi ngươi tổng là như thế này." Hắn có chút thất bại, vì sao tư khoa so với áo có thể giống phụ thân giống nhau tổng là phi thường lý tính đem sở hữu ý tưởng đều hoàn mỹ thu hồi đến, hắn rõ ràng cùng chính mình không sai biệt lắm đại!
Tư khoa so với áo buồn cười nhìn đức kéo khoa: "Cho nên ta là ca ca ngươi."
Mà bọn họ đối diện phan tây ánh mắt lóe hào quang nhìn đức kéo khoa: "Đức kéo khoa, hảo vẻ mặt đáng yêu, làm cho tỷ tỷ ta nhu một chút đi." Đương nhiên, nàng sẽ không thật sự phác đi lên làm như vậy.
Vì thế, đức kéo khoa rốt cục tạc mao : "Các ngươi rõ ràng theo ta cùng năm!"
"Nhưng là, đức kéo khoa, ngươi cũng phải thừa nhận ngươi thật sự là ở tòa ít nhất." Đặt mìn tư tú hắn một ngụm Tiểu Bạch nha nói.
Ở bọn họ trêu chọc trung, thuyền cập bờ . Mấy người sửa sang lại dáng vẻ mới từ dung thượng ngạn, mà tư khoa so với áo tắc huy huy ma trượng giải phía trước bày ra cách âm rủa cùng với lẫn lộn rủa. Bọn họ bốn người là cho nhau thừa nhận cũng trao đổi tộc huy nhân, cho nên mới sẽ có phía trước như vậy buông ra hỗ động.
Tán thưởng nhìn tư khoa so với áo lưu sướng động tác, phan tây cười tủm tỉm nói: "Tư khoa so với áo thật đúng là có huynh trưởng phong phạm." Sau đó ánh mắt đảo qua một bên vi ngửa đầu cao ngạo đức kéo khoa, "Đức kéo khoa, ngươi luôn làm cho ta ghen tị."
"Vinh hạnh của ta." Đức kéo khoa rụt rè mỉm cười.
Nhưng hắn rất nhanh liền cười không ra , theo khắc kéo bố cùng cao ngươi đúng chỗ, lục ánh mắt cứu thế chủ cũng theo lại đây, nhưng lóe sáng ánh mắt hắn còn chưa kịp nói cái gì, liền bị la ân giữ chặt: "Hắc ha lợi, đừng đi qua, bọn họ đều là tà ác tư lai đặc lâm!"
"Vi tư lai, đến hoắc cách ốc tỳ ngươi nhất định thật cao hứng đi." Đức kéo khoa sát có chuyện lạ thượng hạ đánh giá la ân, đối hắn kia thân nhị thủ áo choàng biểu đạt rõ ràng hèn mọn, "Ít nhất ngươi rốt cục có thể không tiêu tiền liền điền đầy bụng . A, cỡ nào tuyệt vời bảy năm." Nói xong lời này, đức kéo khoa liền không hề cho bọn họ gì chú ý, cười lạnh khi trước đi hướng tòa thành.
Ha lợi chỉ có thể lại một lần trơ mắt nhìn không có thể nói thượng một câu đức kéo khoa rời đi, đương nhiên bây giờ còn có tư khoa so với áo. Nhìn qua đức kéo khoa không thích la ân, hắn có chút không yên bất an, không biết đức kéo khoa có thể hay không bởi vậy cũng không thích chính mình?
Kỳ thật, ha lợi, hắn ngay từ đầu liền không thích ngươi .
Đồng dạng không yên còn có nạp uy, hắn xác định, tư khoa so với áo rời đi tiền mặt không chút thay đổi nhìn chính mình liếc mắt một cái.
Rốt cuộc là nghìn năm qua giáo dục cơ hồ sở hữu nước Anh vu sư trường học, hoắc cách ốc tỳ vẫn là tương đương thần kỳ . Mặc dù là từ nhỏ ở nhà mình đồng dạng tương đương từ xưa trong trang viên lớn lên các tiểu quý tộc cũng không cấm ở trong lòng tán thưởng ngạc nhiên.
Ở mạch cách học viện giới thiệu, u linh kinh người xuất trướng sau, bọn họ đi vào có tứ trương dài bàn, không trung phiêu vô số ngọn nến đại sảnh. Không biết phân viện phương pháp làm cho không ít người đều phi thường khẩn trương, liền ngay cả rốt cục không hề bị la ân độ cao chú ý ha lợi cũng nhất thời không nghĩ tới chính mình đã muốn thoát khỏi la ân.
Rốt cục ở phân viện mạo ca khúc sau, ha lợi nháy mắt mấy cái phục hồi tinh thần lại, liền nhìn đến đức kéo khoa thong dong đi hướng phân viện mạo, ở mũ còn chưa tiếp xúc đến đầu của hắn phát khi liền bị mũ hô lớn đưa vào tư lai đặc lâm, liền giống như lôi cổ lặc tư thúc thúc theo như lời giống nhau.
Cho nên ở đến phiên hắn khi, hắn có chút khẩn trương đội mũ.
Cứu thế chủ luôn chịu nhân chú ý, tất cả mọi người nhìn chăm chú vào hắn nhìn hắn ở đội mũ sau, biểu tình phong phú theo khẩn trương đến vui sướng, tươi cười càng lúc càng lớn, lại nháy mắt biến thành uể oải, do dự, sau đó hắn tựa hồ rốt cục hạ quyết định, lại ở phân viện mạo theo sau hô lên "Cách lan phân nhiều" khi tái nhợt mặt trong ánh mắt lại xuất hiện ủy khuất quang mang.
Cuối cùng, ở cách lan phân dài hơn trên bàn bộc phát ra tiếng hoan hô trung, ha lợi nhìn nhìn giáo sư tịch thượng hắn đã sớm chú ý tới màu đen thân ảnh, sau đó lại nhìn nhìn tư lai đặc lâm dài trên bàn mỗ cái bạc kim sắc thân ảnh, cuối cùng lại nhìn nhìn vẫn đang chờ đợi phân viện đội ngũ trung mỗ cái màu đen thân ảnh, cuối cùng đi lại trầm trọng đi hướng cách lan phân nhiều dài bàn, càng nhiều hồng tóc nhóm nhiệt tình hoan nghênh cũng khó lấy làm cho hắn phấn chấn tinh thần. Duy nhất đáng giá cao hứng là tân nhận thức nạp uy cũng chia đến cách lan phân nhiều.
Nạp uy ở phân viện tiền vẫn là phân viện sau đều thực khẩn trương, ở rốt cục đến cách lan phân dài hơn trên bàn ngồi xuống sau, hắn vụng trộm nhìn giáo sư tịch liếc mắt một cái, xác định tây duy lạc tư không đang nhìn hắn sau nhẹ nhàng thở ra. Nhưng theo sau nhìn đến tư lai đặc lâm dài bàn bên kia đức kéo khoa quả thật là nhìn chính mình lộ ra một cái giả cười khi, hắn kia vừa mới bình phục xuống dưới tim đập lại nhanh hơn tốc độ.
Làm tư khoa so với áo bị thét lên khi, các cho hắn chú ý cũng tương đương cao. Cách lan phân nhiều là vì mỗ cái giống nhau dòng họ giáo sư, kéo văn khắc lao còn hơn một cái tư khoa so với áo thần kỳ thân thế nguyên nhân, về phần tư lai đặc lâm nhóm, bọn họ lấy tao nhã vừa phải vỗ tay hoan nghênh hắn gia nhập. Ở bọn họ vòng luẩn quẩn lý, phổ lâm tư gia vĩ đại người thừa kế là nhân sở cộng tri .
—————————————— lược hiển băng phôi tiểu kịch trường —————————————————
Cứu thế chủ luôn chịu nhân chú ý, tất cả mọi người nhìn chăm chú vào hắn nhìn hắn ở đội mũ sau, biểu tình phong phú theo khẩn trương đến vui sướng, tươi cười càng lúc càng lớn, lại nháy mắt biến thành uể oải, do dự, sau đó hắn tựa hồ rốt cục hạ quyết định, lại ở phân viện mạo theo sau hô lên "Cách lan phân nhiều" khi trên mặt nổi lên đỏ ửng trong mắt mạo hiểm lửa giận.
Ngay sau đó, hắn hướng về phía phân viện mạo ầm ỹ lên: "Ngươi không phải nói làm cho ta chính mình lựa chọn sao? Ta nghĩ đi tư lai đặc lâm a."
Phân viện mạo a mở miệng: "Tiểu quỷ, ngươi nhiều thế hệ đều là cách lan phân nhiều, tiến đi vào trong đó là ngươi lựa chọn tốt nhất."
"Nhưng là tây duy cùng đức kéo khoa cùng tư khoa so với áo đều ở nơi nào a!" Ha lợi rống là đúng lý hợp tình.
Trong nháy mắt, trong đại sảnh yên tĩnh , đặng bố lợi nhiều một phen thu hạ mấy căn râu, phất lập duy rớt xuống hắn cao ghế nhỏ, đức kéo khoa nhìn mắt bên người mạo hiểm lãnh khí tư khoa so với áo che mặt.
"Ha lợi · ba đặc." Giáo sư tịch thượng truyền đến lạnh như băng lời nói, "Thật cao hứng ngươi đã muốn phân viện, cách lan phân nhiều khấu thập phần, bởi vì không tôn trọng giáo sư." Nói như vậy lộ ra một cái hiếm thấy tươi cười, này âm trầm trình độ cũng đủ làm cho hơn phân nửa hách kỳ khăn kỳ cùng cách lan phân nhiều làm ác mộng.
Đại sảnh khôi phục bình thường sau, đặt mìn tư vỗ vỗ ngực: "Viện trưởng tươi cười, thực khủng bố."
"Thật cao hứng ngươi ý thức được điểm ấy, đặt mìn tư." Tư khoa so với áo nói chuyện , hắn cũng đối hắn lộ ra thần hình cụ dường như tươi cười.
Chương 40:
Nói tóm lại, ha lợi hành động lực còn là phi thường cách lan phân nhiều . Phong phú bữa tối sau, các học viện cấp dài nhóm bắt đầu tập hợp tân sinh nhóm, dẫn dắt bọn họ đi hướng đều tự phòng nghỉ.
Kết quả, ở tư lai đặc lâm nhóm vừa mới đi ra đại sảnh cửa đánh tới đến thang lầu tính nhẩm xuống phía dưới quải khi, nghe được một tiếng tiếp đón: "Đức kéo khoa, tư khoa so với áo, ngủ ngon!"
Đức kéo khoa trừu khóe miệng xoay quá đi, quả nhiên một đội tư lai đặc lâm cùng một đội cách lan phân nhiều đều thần sắc phức tạp nhìn cái kia hoàn toàn không có chịu chung quanh ảnh hưởng chính hướng bọn họ bên này ngoắc cứu thế chủ. Nhìn mắt mặt không chút thay đổi áp căn chưa cho ha lợi một tia lực chú ý tư khoa so với áo, đức kéo khoa rủa thầm chính mình quay đầu này hành động, hung tợn nói: "Cứu thế chủ, ta không tiếp thu cho chúng ta quen thuộc đến có thể hỗ xưng tên thánh trình độ!"
Giống nhau hoàn toàn nghe không ra đức kéo khoa ngữ khí, ha lợi chớp chớp hắn lục sắc ánh mắt: "Đức kéo khoa, tên của ta không phải cứu thế chủ, ngươi có thể bảo ta ha lợi!"
Đức kéo khoa chỉ cảm thấy chính mình một hơi thiếu chút nữa không đi lên, rõ ràng quay đầu học tập tư khoa so với áo. Khác tư lai đặc lâm cũng có chút hoảng hốt, một đám người tương đương có ăn ý trầm mặc tiếp tục hướng hầm đi đến.
Ha lợi độc đáo biểu hiện tự nhiên khiến cho không ít người chú ý, tây duy lạc tư ở chấm dứt nàng bị tư lai đặc lâm nhóm độ cao đánh giá tôn sùng là kinh điển lên tiếng sau, lĩnh đi rồi tư khoa so với áo. Đang hỏi rõ ràng ha lợi chuyện tình sau dự kiến bên trong thu được đặng bố lợi nhiều triệu hồi.
Xa ở mã ngươi phúc trang viên lô sửa tư nhíu mày nhìn con lại lần nữa hỏi khai giảng tiền đã muốn thảo luận quá trong lời nói đề, lúc ấy nói là cứu thế chủ nếu tiến tư lai đặc lâm, có thể giao hảo, nếu tiến là cách lan phân nhiều, như vậy đậu sư có thể là loại không sai giải trí. Chính là hiện tại căn cứ đức kéo khoa miêu tả, vị này vào cách lan phân nhiều cứu thế chủ thực tế là thân tư lai đặc lâm? Hơn nữa tựa hồ sớm chỉ biết đức kéo khoa cùng tư khoa so với áo? Oh còn có tây duy lạc tư. Khinh khấu bàn học, lô sửa tư trở về phong tin nhắn cấp đức kéo khoa, làm cho hắn tạm thời giữ lại thái độ tiếp tục quan sát.
Ở đức kéo khoa thu được hồi âm khi, cách lan phân nhiều toà nhà hình tháp trung ha lợi cũng đã thu được hắn chờ đợi hồi âm.
Nhìn tín trung trong lời nói, ha lợi đối lôi cổ lặc tư vạn phần cảm kích. Lôi cổ lặc tư đối hắn muốn làm chuyện tỏ vẻ cổ vũ, tuy rằng không có hắn sở hy vọng nhìn đến đề nghị.
Hưng phấn trung ha lợi hoàn toàn không nghĩ tới, phổ lâm tư trong trang viên lôi cổ lặc tư đang đứng ở tương đương rối rắm trung. Đúng vậy, hắn là tại đây vài năm thảo luận không ít về phổ lâm tư học tỷ, đức kéo khoa cùng tư khoa so với áo chuyện tình, đương nhiên hắn cũng tận hết sức lực ca ngợi bọn họ, nhưng là hắn không nghĩ tới ha lợi hội cứ như vậy "Không sợ gian khổ" "Trực tiếp rõ ràng" muốn thân cận bọn họ. Hắn đột nhiên không hề tường dự cảm.
Cho nên nói, lôi cổ lặc tư, đây là ngươi không đủ tư lai đặc lâm địa phương.
Ngày đầu tiên chương trình học cũng không nhiều, ở cảm thán thần kỳ biến hình khóa cùng với hố trưởng ma pháp sử sau, đó là nghỉ ngơi thời gian. Đương nhiên, cũng có chút lý trí nhân không có bị tân sinh sống hoàn toàn choáng váng đầu óc, sáng suốt lựa chọn trước hoàn thành luận văn.
Mà đối với cách lan phân nhiều trung loại người này mà nói, tối bi kịch chớ quá cho cách lan phân nhiều trung hữu lý trí nhân quá ít .
Náo nhiệt phòng nghỉ một góc, nâu tóc tiểu vu nữ chính đem thư quán một bàn vùi đầu cho của nàng tấm da dê trung, xét thấy nàng quanh thân tản mát ra oán khí, khác cách lan phân nhiều nhóm nhưng thật ra không có quá mức tới gần, cho nên mặt khác hai cái cách lan phân rất hiếm có lấy tại đây đạt được tương đối một mảnh yên tĩnh.
"Nạp uy, ở trong này bọn họ nhìn không tới ta đi." Ha lợi đè thấp thanh âm hỏi, hắn buổi sáng đến đại thính khi đối với tư lai đặc lâm dài trên bàn đức kéo khoa cùng tư khoa so với áo chào hỏi, kết quả liền lại bị la ân giữ chặt nói nhất đống lớn tư lai đặc lâm tính nguy hiểm, hiện tại hắn nhưng là thật vất vả mới thoát khỏi hắn .
"Ngạch, yên tâm đi ha lợi." Nạp uy khẳng định điểm ấy, oán thầm cách lan phân nhiều cho tới bây giờ không loại này cẩn thận sức quan sát có thể nhìn đến một góc cất giấu người nào, lại hoàn toàn không ý thức được đã biết câu dùng là là cái gì dạng lập trường.
Ha lợi nhẹ nhàng thở ra, đối với còn thật sự tiểu vu nữ thật có lỗi cười cười: "Thực xin lỗi quấy rầy đến ngươi, nhưng là..."
"Này không có gì." Tiểu vu nữ khoát tay áo, "Ta hoàn toàn có thể lý giải, nói thật ta thật không nghĩ tới cách lan phân nhiều học viện là như vậy, có lẽ lúc trước ta nên lựa chọn kéo văn khắc lao." Nói như vậy nàng đối phòng nghỉ trung tranh cãi ầm ĩ đầy đủ biểu đạt bất mãn, "Ta gọi là hách mẫn · cách lan kiệt, có lẽ các ngươi nguyện ý cùng ta cùng nhau hoàn thành luận văn?"
"Ân, đương nhiên." Ha lợi gật gật đầu, hắn cảm thấy học tập còn là trọng yếu phi thường , lôi cổ lặc tư thúc thúc nói qua tư lai đặc lâm tôn sùng cường giả, "Ta gọi là ha lợi · ba đặc, thật cao hứng nhận thức ngươi."
"Ta gọi là nạp uy · long ba đốn." Nạp uy gãi gãi đầu vội vàng nói, hắn rất thích ý cùng người khác cùng nhau hoàn thành bài tập, xét thấy hắn cũng không phải thực xuất sắc lý giải lực cùng thiên phú.
Quả nhiên, có hách mẫn giúp, ha lợi cùng nạp uy biến hình luận văn không tốn phí rất thời gian dài, thu thập thứ tốt, rời khỏi học tập hình thức trầm tĩnh lại hách mẫn chú ý tới ha lợi có chút thất thần: "Ha lợi, ngươi suy nghĩ cái gì?"
"Ai, ta cuối cùng là tìm không thấy cơ hội cùng đức kéo khoa cùng tư khoa so với áo nói chuyện." Ha lợi ai oán dài thở dài, "Hơn nữa đi học thời điểm bọn họ chung quanh cũng đều là nhân, tan học lại luôn cùng quăng."
Hách mẫn trong lúc nhất thời nói không nên lời, ha lợi giờ phút này biểu tình cùng ngữ khí thật sự làm cho nàng có chút không được tự nhiên, bất quá nàng nhưng thật ra cũng không nhân ha lợi thân tư lai đặc lâm nói cái gì.
Nạp uy nhưng thật ra ở một bên còn thật sự như là trả lời vấn đề bàn thuyết minh: "Mã ngươi phúc cùng phổ lâm tư từ nhỏ liền thường xuyên ở một khối , khăn kim sâm cùng trát so với ni còn lại là cùng bọn họ trao đổi tộc huy thừa nhận bằng hữu, khắc kéo bố cùng cao ngươi là mã ngươi phúc người hầu." Cho nên ha lợi, mục tiêu của ngươi chính là hàng năm bị vây quanh tồn tại.
"Ta sẽ không buông tay !" Đây là nghiêm khắc theo lôi cổ lặc tư theo như lời đạt được tư lai đặc lâm hữu nghị phương pháp không nổi giận ha lợi. Sau đó hắn nhớ tới hách mẫn do dự hỏi, "Hách mẫn, ngươi sẽ không vì vậy chán ghét ta đi?"
Sớm mở ra thư học tập hách mẫn vô tình nói: "Đương nhiên sẽ không, ha lợi, đây là của ngươi tự do. Hơn nữa ta cho rằng vi tư lai vẫn nói này, kỳ thật là cừu phú tâm lý." Phân viện mạo không phải nói sao, bốn học viện đặc điểm các không có cùng, mà tư lai đặc lâm phân viện tiêu chuẩn cũng không phải tà ác, ti bỉ loại này vi tư lai trong miệng vẫn tuyên dương . Cho nên, ở phản cảm cách lan phân nhiều mỗ ta cái vấn đề sau, yêu ai yêu cả đường đi này từ ở hách mẫn trên người có tốt lắm ngược thể hiện.
Bên này ba người hữu hảo nói chuyện với nhau, ở phổ lâm tư trang viên có người lại nghênh đón hắn bi thảm nhân sinh.
"Lôi cổ lặc tư · bố lai khắc, đối với cứu thế chủ, ngươi có cái gì muốn nói ?" Trừu không lấy gia tộc sự vụ vì từ trở về trang viên tây duy lạc tư nhìn trước mắt vẻ mặt rõ ràng chột dạ lôi cổ lặc tư hắc nghiêm mặt hỏi.
"Ta là ở một lần vô mục đích đi dạo trung không cẩn thận gặp được hắn ." Lôi cổ lặc tư thật cẩn thận trả lời, cường điệu chính mình vô tội.
"Cho nên ngươi liền cho hắn giáo huấn nhất đống lớn cỏ lác tra, hoàn toàn bế tắc hắn kia cũng không thông đầu óc? ! Ngươi là tưởng lấy này đến đạt tới hoàn toàn hủy diệt cứu thế chủ kia kế thừa tự phụ thân cực kì nhỏ đầu óc đến vì vĩ đại hắc Ma vương sống lại mở đường, vẫn là tính đem chính mình đưa đến vĩ đại nhất bạch vu sư cái mũi dưới hướng toàn bộ ma pháp giới tuyên dương chính mình tử mà sống lại cùng với đối ở a tư tạp ban trung cùng nhiếp hồn quái tương thân tương ái cuộc sống hướng tới?"
Lôi cổ lặc tư theo tây duy lạc tư trong lời nói càng lui càng nhỏ, cuối cùng hơi thở mong manh nói một câu: "Ta ở ha lợi kia nhìn đến ngươi cùng ba đặc phu nhân cùng với ha lợi chụp ảnh chung."
Tây duy lạc tư trầm mặc , nàng dự đoán được là thế nào trương ảnh chụp, đó là nàng ở Lily trước khi chết cuối cùng một lần nhìn thấy nàng.
Nhìn lôi cổ lặc tư vẻ mặt "Ta làm như vậy là có nguyên nhân là tình có thể nguyên ", tây duy lạc tư có chút nheo lại mắt: "Hiển nhiên ngươi hiện tại ngày phi thường thoải mái đủ để cho ngươi lo lắng một ít tiểu cự quái nhóm cuộc sống vấn đề, vì cho ngươi rõ ràng cùng ca ca ngươi giống nhau tràn đầy tinh lực không đến mức tạo thành lãng phí, ta sẽ cho ngươi chuẩn bị tốt cũng đủ khả quan công tác."
Lôi cổ lặc tư vì chính mình bi ai, này không chỉ có là thêm đại lượng công việc vấn đề, càng bi kịch là phải dùng "Thay đổi bản" đơn thuốc kép canh tề, kia khẩu vị khủng bố ngẫm lại đều có thể làm cho vị hảo một trận run rẩy.
Về phần tư lai đặc lâm phòng nghỉ, đổ là cái gì đều không có phát sinh. Ở chỉ có chính mình cùng tư khoa so với áo phòng ngủ trung, đức kéo khoa trực tiếp vứt bỏ lễ nghi gục ở trên giường, đề tài cũng chỉ là bình thường bài tập vấn đề: "Tư khoa ngươi, vì sao rõ ràng đơn giản như vậy biến hình ma rủa mà thôi chúng ta lại không nên viết như vậy trưởng luận văn?"
Tư khoa so với áo thong dong ở tấm da dê thượng viết: "Bởi vì ngươi là đệ tử, mà nàng là giáo sư."
"Tư khoa ngươi, đem ngươi luận văn cho ta xem đi!" Ngẩng đầu nhìn đến tư khoa so với áo hiện tại phiên là thật dày cao cấp ma dược chế tác, đức kéo khoa chỉ biết hắn biến hình thuật luận văn đã muốn hoàn thành.
Nhìn mắt đức kéo khoa, tư khoa so với áo chậm rì rì nói: "Hoắc cách ốc tỳ cuộc thi cũng không chính là thực tiễn cuộc thi, ngẫm lại chẳng phải hoàn mỹ phiếu điểm bị ký đến lô sửa tư thúc thúc trước mặt đi."
"Ô..." Đức kéo khoa trừng mắt nhìn quyết định không đi nếm thử này loại khả năng tính, thỏa hiệp nhảy ra tấm da dê cùng lông chim bút viết đứng lên.
Tiếp tục tìm kiếm hết thảy cơ hội cùng đức kéo khoa cùng tư khoa so với áo chào hỏi trao đổi ha lợi rốt cục phán đến đây ma dược khóa, đây chính là mẹ bạn tốt khóa!
Ôm khoái trá tâm tình ha lợi đi vào ma dược phòng học, mắt sắc phát hiện vẫn hỗ vì hợp tác tư khoa so với áo cùng đức kéo khoa lần này cư nhiên đều tự chiếm hé ra cái bàn.
"Hắc, đức kéo khoa, tư khoa so với áo!" Ha lợi cười tủm tỉm tiếp đón tính thấu đi qua, lại đột nhiên bị nhân giữ chặt, quay đầu lại, lọt vào trong tầm mắt là sắc mặt tái nhợt nạp uy, "Nạp uy?"
"Đừng đi qua, bọn họ nhiệm vụ theo chúng ta không giống với." Nạp uy có chút kinh hoảng, ma dược nhưng là một cái tương đương mẫn cảm từ.
Ha lợi có chút khó hiểu nhìn mắt đức kéo khoa cùng tư khoa so với áo, không khỏi cũng ra thân mồ hôi lạnh. Cho tới nay đều không nhìn chính mình tư khoa so với áo giờ phút này chính mặt không chút thay đổi nhìn chính mình, tối đen trong ánh mắt cái gì đều nhìn không ra đến, lại bỗng làm cho chính mình sinh ra một cỗ mao cốt tủng nhiên cảm giác. Mà đức kéo khoa tắc trên mặt mang theo trào phúng cười nhìn chính mình, hiển nhiên sớm dự đoán được chính mình gặp đối cái gì.
Cho nên ha lợi cuối cùng lùi bước , thối lui đến nạp uy cùng hách mẫn lân bàn không vị thượng, thậm chí không chú ý tới chính mình hợp tác là hồng tóc la ân · vi tư lai.
Nạp uy nhìn đến ha lợi sắc mặt trắng bệch ủ rũ , lén lút hướng hắn bỏ thêm câu: "Đừng quá để ý, phổ lâm tư đều rất trọng thị ma dược, ghét nhất bị hầm chế ma dược quá trình đã bị quấy rầy."
Nghe xong lời này, ha lợi mới đả khởi tinh thần đến. Đúng vậy, hôm nay trọng yếu nhất là có thể ở phổ lâm tư giáo sư kia lưu lại ấn tượng tốt. Ha lợi nghĩ như vậy trong lòng trung cấp chính mình bơm hơi.
Rốt cục, tây duy lạc tư mang theo tuyệt đối khí thế đi vào phòng học, xuất ra danh sách bắt đầu điểm danh. Làm điểm đến ha lợi · ba đặc khi, nàng xem hướng cái kia tóc đen tiểu quỷ, lại bởi vì cặp kia chính chờ mong nhìn chính mình lục sắc ánh mắt thu hồi bản muốn xuất khẩu châm chọc.
"Các ngươi đến nơi đây đến vì là học tập ma dược phối trí tinh vi khoa học cùng nghiêm khắc công nghệ." Điểm hoàn danh, tây duy lạc tư nhìn quét liếc mắt một cái mọi người, chậm rãi mở miệng, "Bởi vì nơi này không có ngốc hồ hồ huy động ma trượng, cho nên các ngươi trung gian có rất nhiều người sẽ không tin tưởng đây là ma pháp. Ta cũng không trông cậy vào các ngươi có thể chân chính lĩnh hội kia lửa nhỏ chậm ổi bát tô mạo hiểm khói trắng, phiêu xuất trận trận mùi thơm ngát tuyệt vời chỗ, các ngươi sẽ không chân chính hiểu được kia chảy vào mọi người mạch máu chất lỏng, làm người ta tâm đãng thần trì, ý chí mê ly cái loại này tuyệt vời ma lực... Ta có thể giáo hội các ngươi như thế nào đề cao danh vọng, sản xuất vinh quang, thậm chí ngăn cản tử vong —— nhưng phải có một cái, thì phải là các ngươi không phải ta thường xuyên gặp được cái loại này ngu ngốc đứa ngốc mới được."
Nói đến này, tây duy lạc tư dị sắc song đồng lại một lần đảo qua mọi người, nạp uy rõ ràng nao núng một chút, ha lợi cố gắng bảo trì trấn định, la ân khinh thường bĩu môi, hách mẫn tắc cố gắng dựa vào tiền tựa hồ muốn chứng minh chính mình không phải ngu ngốc đứa ngốc. Đương nhiên, tư lai đặc lâm kia phương tất cả mọi người còn thật sự nhìn nhà mình viện trưởng, trong mắt tràn đầy tôn trọng.
"Ba đặc!" Một phản phía trước thong thả động tác cùng ngôn ngữ, tây duy lạc tư đột nhiên xoay người nhìn chằm chằm ha lợi, "Nếu ta đem thủy tiên căn bột phấn gia nhập ngả thảo tẩm dịch phải nhận được cái gì?"
"Sinh tử thủy, giáo sư, là một loại thuốc ngủ thủy." Ha lợi vội vàng trả lời.
Tây duy lạc tư nhìn hắn một cái, tiếp tục: "Làm cho chúng ta đến xem này có phải hay không một loại trùng hợp, như vậy nói cho ta biết, từ nơi này có thể tìm được một khối ngưu hoàng?"
"Ngưu vị lý, giáo sư." Ha lợi phi thường may mắn chính mình đem 《 ma pháp dược tề cùng dược thủy 》 còn có 《 ngàn loại thần kỳ thảo dược cùng khuẩn loại 》 tiền mấy chương đều còn thật sự nhìn một lần.
"Xem ra cứu thế chủ vẫn là biết chuẩn bị bài sự tất yếu." Tây duy lạc tư không phủ nhận đang nhìn đến ha lợi biểu hiện khi trong lòng chán ghét tiêu tán một ít, "Như vậy, vi tư lai, nói cho ta biết, sói hình ô đầu cùng thuyền hình ô đầu có cái gì khác nhau."
Kết quả, la ân mặt đỏ lên té ngã phát không sai biệt lắm, cũng không có thể nói ra cái gì.
"Hiển nhiên, ở ủng hộ cứu thế chủ khi ngươi đáng thương đôi mắt nhỏ tình trừ bỏ danh khí ngoại cái gì đều nhìn không tới, vì của ngươi ngu xuẩn cách lan phân nhiều khấu hai phân." Châm chọc một phen sau, tây duy lạc tư lại tê tê đối mọi người nói, "Các ngươi vì sao còn không nhớ kỹ?"
Ở một mảnh viết trong tiếng, tây duy lạc tư bước nhanh đi trở về bục giảng, huy động ma trượng, bảng đen thượng lập tức xuất hiện một phần kể lại chớ để phối chế phương pháp.
"Hôm nay chúng ta học tập mụn ghẻ dược tề, tài liệu ở trong này." Nói xong sau, nàng đi đến tư khoa so với áo bên người đưa cho hắn hé ra tấm da dê, "Nhiệm vụ của ngươi là này."
Vì thế, ở những người khác đều đang nhìn phối liệu khi, tư khoa so với áo xuất ra lông chim bút ở tấm da dê thượng viết viết hoa hoa, mà đức kéo khoa tắc trực tiếp đi hướng cất giữ quỹ lấy thủ mụn ghẻ dược tề Sở Nhu tài liệu.
"Xuất sắc dược tề, mã ngươi phúc tiên sinh, tư lai đặc lâm thêm năm phần." Đang nhìn đến đức kéo khoa giao đi lên ma dược sau, tây duy lạc tư lộ ra một cái thản nhiên mỉm cười, đương nhiên là giây lát lướt qua .
Bất quá ha lợi chú ý tới điểm ấy, hắn có chút hâm mộ nhìn bọn họ khởi xướng ngốc.
"Cẩn thận, ha lợi!" La ân đột nhiên hét lớn một tiếng đem ha lợi gục, cùng lúc đó, ha lợi cách vách nạp uy nồi nấu quặng đã xảy ra nổ mạnh, bên trong chất lỏng phun đi ra. Nạp uy thủ cùng mặt, cùng với la ân phía sau lưng bắt đầu dài ra nhất đại phiến màu đỏ mụn ghẻ.
"Nạp uy · long ba đốn!" Tây duy lạc tư bay nhanh đi tới huy động ma trượng rửa sạch còn tại sôi trào ma dược, ngăn cản tình hình tai nạn khuếch tán, "Là cái gì cho ngươi ở tắt lửa tiền liền quăng nhập con nhím thứ? ! Ta đã cho ta đã muốn đem này yếu điểm tinh tường viết đi ra . Cách lan phân nhiều khấu năm phần! Ba đặc, đình chỉ ngươi giống cái vô đầu ba phi ruồi giống nhau loạn chàng ngu xuẩn hành vi, đưa bọn họ đi phòng chữa bệnh, hiện tại!"
Chương 41:
Kỳ thật, nam hài hữu nghị có đôi khi thành lập thực dễ dàng, la ân phấn đấu quên mình nhất phác tiêu trừ ha lợi đối hắn sở hữu bất mãn, ở hướng la ân nói lời cảm tạ khi, nhìn hắn ngượng ngùng đỏ mặt, ha lợi không khỏi cảm thán cách lan phân nhiều thật là so với tư lai đặc lâm muốn đơn thuần rất nhiều.
Chính là, ở đức kéo khoa vừa lòng cho "Rốt cục bị tư khoa ngươi ngươi dọa lui" mà vài ngày không lại tiếp thu đến cứu thế chủ vô khi không khắc nhiệt tình tiếp đón cùng với bị kiên định cự tuyệt hoặc là không nhìn sau ai oán ánh mắt khi, ha lợi lại cũng không phải như đức kéo khoa suy nghĩ lùi bước , hắn chính là rất kế hoạch quyết định trước giải quyết một vấn đề, một cái hội quấy nhiễu hắn hướng ba cái mục tiêu nhân vật kỳ tốt vấn đề quan trọng.
"La ân, ngươi thật sự cho rằng một cái theo chúng ta giống nhau đại đệ tử hội đã làm chuyện xấu?"
"La ân, ngươi chán ghét đức kéo khoa là vì hắn giết hơn người sao? A, không có? Ta cũng hiểu được không có, nhưng là ta còn là trẻ con thời điểm liền giết qua người, ngươi hội chán ghét ta sao?"
"La ân, kỳ thật đức kéo khoa bọn họ chẳng phải sinh động là bởi vì bọn họ năm tuổi vốn không có thơ ấu ."
"La ân, kỳ thật ngươi cẩn thận quan sát đức kéo khoa bọn họ hội phát hiện bọn họ kỳ thật thực không sai ."
...
Vì thế, ở ha lợi liên tục mấy ngày có thể nói mệt nhọc oanh tạc nói liên miên cằn nhằn trung, la ân thỏa hiệp : "Được rồi ha lợi, ta thừa nhận bọn họ hiện tại cũng chưa làm qua cái gì chuyện xấu, nhưng là, ta chỉ có thể cam đoan không ngăn trở nữa ngăn đón ngươi tìm hắn nhóm !" Dùng của ngươi nói lao trình độ đi không nhận thức được bọn họ đi! Đây là la ân vạn phần bất đắc dĩ tâm lý.
Cho nên, ở được đến một tuần tự tại cuộc sống sau, bữa sáng khi nghe được sáng lạn tiếp đón thanh khi, đức kéo khoa thủ run lên, caramen thiếu chút nữa rơi trên mặt đất. Xanh mét mặt đức kéo khoa trừng mắt nhìn tư khoa so với áo liếc mắt một cái, đem caramen nuốt vào trong bụng.
Đúng vậy, hắn không nhìn mỗ cái lục ánh mắt hỗn đản trừng là bên người tư khoa so với áo, bởi vì hắn theo tư khoa so với áo trong mắt rõ ràng thấy được nhằm vào chính mình caramen như trước "Khoẻ mạnh" sự thật mà tỏ vẻ ra tiếc nuối. Đương nhiên, là tiếc nuối đúng vậy, tư khoa so với áo nghiêm khắc hạn chế hắn ăn đồ ngọt số lượng, được rồi, kỳ thật kia số lượng cũng đã muốn so với người bình thường hơn. Ai làm cho hắn thích đồ ngọt!
Bữa sáng sau, tự nhiên là đi trước phòng học. Chính là đức kéo khoa đoàn người rời đi đại sảnh không bao lâu, ha lợi liền theo đi lên, cố gắng nuốt xuống miệng bữa sáng sau cười tiếp đón: "Hi, kế tiếp hắc ma pháp phòng ngự khóa là cùng tiến lên đâu, đức kéo khoa!" Cho nên hắn tự thể nghiệm thực hiện có thể cùng nhau đi kết luận, trong lòng khẳng định lôi cổ lặc tư từng nói qua quan điểm. Vô luận là cái gì thái độ, có phản ứng đức kéo khoa so với hoàn toàn không nhìn chính mình tư khoa so với áo muốn dễ dàng phá được nhiều. Hắn có cũng đủ thời gian, hoàn toàn có thể từng bước từng bước đến!
"Ba đặc, ta nghĩ đến ngươi ít nhất biết dùng dòng họ xưng hô người khác là một loại chuẩn bị lễ phép!" Đức kéo khoa chỉ cảm thấy hảo tâm tình toàn bộ bị bại hết. Ai có thể nói cho hắn vì sao này cứu thế chủ như vậy thích kề cận chính mình.
"Oh đức kéo khoa, ta đương nhiên biết, nhưng chúng ta là bằng hữu!" Ha lợi lục sắc ánh mắt mở thật to .
Một bên đặt mìn tư không khỏi bật cười, này cứu thế chủ đối đức kéo khoa mà nói thật đúng là khó đối phó. Ha lợi hiển nhiên nghe được tiếng cười, quay đầu đi lộ ra thân mật tươi cười: "Hắc, nhĩ hảo, thực hâm mộ ngươi, bộ dạng như vậy cao!" Trên mặt biểu tình phi thường chân thành, chính hắn bởi vì dinh dưỡng vấn đề, là này đoàn người trung tối ải .
Đặt mìn tư vốn là đối chính mình có lương hảo phát dục thân thể phi thường vừa lòng, ở được đến ha lợi chân thành ca ngợi sau tự nhiên cũng cười đáp lại: "Ta tin tưởng ngươi cũng sẽ dài cao , ba đặc tiên sinh."
"Ngươi có thể kêu ta ha lợi." Ha lợi trừng mắt nhìn tình.
"Đặt mìn tư · trát so với ni, " đặt mìn tư cười đến ý vị thâm trường, "Có lẽ chúng ta hẳn là ở tiến thêm một bước hiểu biết sau lại hỗ xưng tên thánh?" Hắn khó được buông tha cho tư lai đặc lâm trao đổi phương thức trực tiếp đưa ra, rõ ràng là ở thử cái gì.
"Được rồi, trát so với ni tiên sinh." Ha lợi hiển nhiên hoàn toàn không để ý đặt mìn tư cự tuyệt, như trước thực sinh động nhìn về phía bên kia: "Không biết ta là có phải có vinh hạnh biết tiểu thư tính danh?" Mục tiêu rõ ràng là nhân có vẻ hỏa bạo tính cách cùng tính tình mà từ lúc tư lai đặc lâm thậm chí năm nhất tân sinh nhóm nổi tiếng phan tây.
Phan tây dù có hứng thú đánh giá đột nhiên thân sĩ rất nhiều ha lợi, mỉm cười: "Phan tây · khăn kim sâm."
"Khăn kim sâm tiểu thư, ngươi tổng có thể rất nhanh liền thi triển ra phất lập duy giáo sư giáo ma rủa, thật lợi hại!" Ha lợi nói như vậy gãi gãi đầu, nhưng thật ra một chút không dấu hâm mộ ngữ khí.
"Cảm ơn." Phan tây đương nhiên sẽ không chán ghét người khác đối chính mình chân thành ca ngợi.
Đặt mìn tư cùng phan tây nhìn này hữu hảo cứu thế chủ vụng trộm quan sát đức kéo khoa sắc mặt, lại chạy đến khắc kéo bố cùng cao ngươi bên người vỗ vỗ hai người khích lệ bọn họ cường tráng, không khỏi nhìn nhau cười, theo đối phương trong mắt thấy được xem náo nhiệt sung sướng cùng chờ mong.
Cùng khắc kéo bố cùng cao ngươi đánh hảo quan hệ sau, ha lợi lại cọ đến tư khoa so với áo bên người, tốc độ rõ ràng so với phía trước chậm rất nhiều. Nhìn mắt mặt không chút thay đổi tư khoa so với áo, trong lòng hắn có chút phát 恘 nghĩ tư khoa so với áo bộ dáng cùng phổ lâm tư giáo sư không giống, nhưng biểu tình lại nhất sờ giống nhau, sau đó cố lấy hắn cách lan phân nhiều dũng khí: "Tư khoa so với áo, của ngươi ma dược rất lợi hại a." Kết quả, một trận lặng im sau, tư khoa so với áo cái gì phản ứng đều không có cho hắn, ha lợi cấp chính mình đánh bơm hơi, tiếp tục nỗ lực, "Ân, không biết có phải hay không có thể dạy ta đâu?"
Người chung quanh vẻ mặt bội phục nhìn đối mặt tư khoa so với áo rõ ràng cự tuyệt lại như trước bám riết không tha ha lợi, khó được bắt đầu bội phục khởi cách lan phân nhiều đến.
Ở mọi người nghĩ đến tư khoa so với áo hội tiếp tục không nhìn khi, hắn cũng là đã mở miệng, đen thùi ánh mắt nhìn mắt đối chính mình mà nói cũng không tính xa lạ lục sắc ánh mắt: "Ta không tiếp thu vì chính mình có bao nhiêu dư thời gian cùng tinh lực đi dạy một cái rõ ràng quá mức sinh động cách lan phân nhiều, hơn nữa ta nghĩ đến ngươi biết ma dược khóa giáo sư cùng với đi học thời gian."
Nghe nói như thế, ha lợi có chút ủy khuất thấp giọng lẩm bẩm: "Đi học thời gian chỉ có như vậy một chút, hơn nữa phổ lâm tư giáo sư ở lần đầu tiên phạt ta đến nàng kia lao động phục vụ sau liền không bao giờ nữa phạt ta này ."
Trong lúc nhất thời, sở hữu lòng người hoạt động đều tương đương phấn khích, liền ngay cả tư khoa so với áo cũng không cấm có chút tò mò ha lợi rốt cuộc làm cái gì.
Do dự sau một lúc lâu, đức kéo khoa rốt cục vẫn là hỏi ra khẩu : "Lần đó lao động phục vụ, ngươi làm cái gì?" Nhớ không lầm trong lời nói, tựa hồ ngày hôm sau phát hiện cách lan phân nhiều bảo thạch thiếu không ít?
Ha lợi thật cao hứng đức kéo khoa chủ động cùng chính mình nói nói, cho nên hết thảy đều thẳng thắn : "Ta không cẩn thận nói nói lộ hết, nói cho giáo sư ta mới trước đây vẫn nghĩ đến ảnh chụp thượng nàng là ba ta." Sau đó, không chú ý tới chung quanh nhân biểu tình ha lợi mặt đỏ hồng tiếp tục, "Sau đó, ngạch, ta còn nhịn không được khóc."
Nói như vậy , bọn họ cũng tới phòng học, ha lợi theo chân bọn họ đánh tiếp đón đi đến cách lan phân nhiều bên kia ngồi xuống, hoàn toàn không thèm để ý chính mình hay không được đến đáp lại. Mà đức kéo khoa đám người còn lại là đi đến cuối cùng vị trí ngồi xuống, dù sao hắc ma pháp phòng ngự khóa thượng, kỳ lạc tỏi vị là này đó các tiểu quý tộc khó có thể dễ dàng tha thứ tồn tại, huống chi này giáo sư cũng không thể chân chính giáo cho bọn hắn cái gì.
"Kỳ thật, cứu thế chủ so với trong tưởng tượng đáng yêu rất nhiều." Phan tây cười tủm tỉm nhìn đức kéo khoa nói xong, "Đức kéo khoa, hắn nhưng là ngay cả thường xuyên xuất hiện ở bên cạnh ngươi chúng ta đều nhất nhất chuẩn bị đâu." Đương nhiên, hiển nhiên tư khoa so với áo cũng là ha lợi muốn tranh thủ nhân chi nhất, theo xưng hô thượng liền đó có thể thấy được. Đức kéo khoa cùng tư khoa so với áo là hắn vô luận như thế nào cũng không nguyện dùng dòng họ xưng hô .
"Vô luận như thế nào, cứu thế chủ thủy chung là một cái rất giỏi tồn tại." Đặt mìn tư lời này nói có chút mơ hồ, sau đó giống hoàn hồn bàn nhìn tư khoa so với áo liếc mắt một cái, "Bất quá tạm thời vẫn là bảo trì khoảng cách hảo." Nghĩ đến ha lợi nói đến về nhà mình viện trưởng kia làm người ta kinh tủng trong lời nói đề, đặt mìn tư cùng phan tây dùng ánh mắt trao đổi ý tưởng, chấm dứt này đề tài. Vô luận là viện trưởng vẫn là tư khoa so với áo, giận chó đánh mèo đều là đáng sợ !
"Tư khoa ngươi..." Đức kéo khoa trương há mồm, lại cuối cùng không ở phía sau liền hỏi ra đến. Về ảnh chụp, về cứu thế chủ ngẫu nhiên dùng ra rõ ràng cùng bọn họ sở học tập đến nhất trí lễ nghi, về hắn đối chính mình, tư khoa so với áo cùng với giáo mẫu thái độ, này đó vẫn là hồi phòng ngủ lại nói rất đúng.
Mà tư khoa so với áo tâm tình còn lại là tương đương phức tạp, hắn cảm thấy chính mình xem như cảm nhận được mẫu thân đối mặt cứu thế chủ khi tâm tình . Hơn nữa cặp kia trong suốt trong sáng xinh đẹp đến hiếm thấy ánh mắt, thậm chí có thể làm cho chính mình lập tức nghĩ đến gần là ở trẻ con thời kì gặp qua vài lần giáo mẫu, huống chi là cái thân. Như vậy, ha lợi · ba đặc, ngươi rốt cuộc hội thế nào đâu? Một cái ba đặc, vẫn là giáo mẫu con?
Cứ như vậy vẫn duy trì mỗi ngày tiếp đón, ha lợi ngày quá phi thường phong phú.
Trừ bỏ cũng không tính quá mức cố ý cùng đức kéo khoa đoàn người trao đổi, mỗi ngày cùng hách mẫn, nạp uy cùng nhau hoàn thành bài tập, rảnh rỗi khi đi theo la ân học tập vu sư kỳ. Hắn tính cách sáng sủa không câu nệ tiểu tiết, người ngoài lại thân mật có lễ, ở cách lan phân nhiều đợi một đoạn thời gian sau, nhưng thật ra hoàn toàn dung nhập đi vào, không ai bởi vì hắn đối đức kéo khoa bọn họ hành vi nhắc lại ra dị nghị.
Đương nhiên, tư lai đặc lâm nhóm bởi vì ha lợi hành vi mà ở đối cách lan phân nhiều thái độ thượng lựa chọn bảo thủ quan vọng cũng là trọng yếu nguyên nhân, hai cái học viện trong lúc đó đối lập cũng không rõ ràng.
Này ngày, ở thu được hải đức vi đưa tới tin nhắn sau, ha lợi nhớ tới chính mình khai giảng tới nay còn không có nhìn quá cái kia mang chính mình đến góc đối hạng hải cách. Cho nên hắn lập tức trở về tín, ở đã xong một ngày chương trình học sau, cùng hoàn toàn không để ý tới chính mình đức kéo khoa cùng tư khoa so với áo đánh tiếp đón, mang theo la ân đi vào hải cách phòng nhỏ.
Ở đã trải qua một cái tên là bập bẹ đại cẩu nước miếng lễ rửa tội sau, hai người cuối cùng có thể ngồi xuống đánh giá chung quanh, trong phòng treo không ít này nọ, hiển nhiên đều là phòng nhỏ giữ cấm lâm sản xuất. Tiếp nhận hải cách chiêu đãi hắn nhóm thủy cùng nham da bánh, hai người ở hải cách hỏi hạ giảng thuật trường học cuộc sống tân kỳ cùng khoái trá. Đương nhiên, cũng có oán giận.
"Ta thật không rõ kỳ lạc giáo sư vì sao không nên đem chính mình biến thành đầy người tỏi vị, hoắc cách ốc tỳ lý đương nhiên là an toàn , không có ma cà rồng tồn tại không phải sao?" Ha lợi đối với kỳ lạc hình tượng phi thường bất mãn, hắn xác định kỳ lạc là chính mình không thích nhất giáo sư.
Hải cách không cho là đúng nói: "Ma cà rồng cũng không tính cái gì, trên thực tế cấm lâm lý xác thực có một tiểu tộc đàn, nhưng là bọn hắn đều ở cấm lâm ở chỗ sâu trong cho tới bây giờ cũng không bước ra bọn họ lãnh địa từng bước. Có lẽ đặng bố lợi nhiều là thật sự tìm không thấy càng đỡ hắc ma pháp phòng ngự giáo sư , phải biết rằng này chức vị hàng năm đều phải đổi mới một lần."
"Đúng vậy, ta nghe nói qua, bởi vì thần bí nhân nguyền rủa." Ha lợi gật gật đầu, hắn biết la ân cùng hải cách đối phục ma này xưng hô sợ hãi, cho nên lựa chọn dùng này xưng hô. Lôi cổ lặc tư thúc thúc từng đã dạy hắn, đây là đối nhân cơ bản tôn trọng.
"Ta nhưng thật ra càng chán ghét phổ, phổ lâm tư giáo sư." La ân ở một bên buồn bực nói, hắn ngay từ đầu là muốn trực tiếp xưng hô phổ lâm tư , nhưng đột nhiên ý thức được đệ tử trung cũng có cái phổ lâm tư, đành phải sửa miệng.
Nói đến tây duy lạc tư ha lợi cũng không cấm có chút uể oải, hắn không thể ở lớp học ngoại gì thời gian nhìn đến nàng, nếu chính hắn chạy đến ma dược văn phòng đi tìm, cũng lập tức sẽ bị đuổi ra đến, đồng thời còn làm hại cách lan phân nhiều mất đi vài phần: "Phổ lâm tư giáo sư nàng thực chán ghét ta."
Hải cách nhìn uể oải ha lợi vội vàng nói: "Đừng để ý ha lợi, phổ lâm tư nàng chán ghét gì đệ tử."
"Kia nàng vì sao muốn tới hoắc cách ốc tỳ làm giáo sư." La ân lẩm bẩm , nhưng hắn oán giận bị mặt khác hai người xem nhẹ .
Ha lợi nhìn hải cách trốn tránh ánh mắt thở dài: "Hải cách, ta biết đến, phổ lâm tư giáo sư nàng có lý do chán ghét ta, bởi vì ta ba ba." Lôi cổ lặc tư thúc thúc từng nói với hắn quá chính mình ba ba lúc trước là như thế nào liên hợp những người khác tứ đối nhất luôn tìm phổ lâm tư giáo sư phiền toái.
Hải cách không nghĩ tới ha lợi biết việc này, có chút bối rối cầm lấy siêu cấp ha lợi trong tay cái chén thêm thượng điểm thủy: "Ha lợi, phải biết rằng lúc ấy bọn họ đều vẫn là đứa nhỏ." Sau đó hắn cứ như vậy đang cầm siêu nhìn về phía la ân, "Lại nói tiếp ca ca ngươi tra để ý thế nào ? Ta thực thích hắn, hắn tổng đối động vật thực có biện pháp."
Ha lợi biết hải cách là ở nói sang chuyện khác, trên thực tế hắn vụng về dời đi phương thức liền ngay cả la ân đều nhìn ra được đến, đương nhiên hắn cũng sẽ không lại rối rắm cho chuyện này, ở đức tư lễ gia thời gian cũng đủ hắn đem chuyện này nghĩ thấu triệt . Cho nên hắn lực chú ý chuyển tới trên bàn, nguyên bản bị siêu đè nặng lời tiên đoán gia nhật báo, mặt trên cực đại tiêu đề viết: cổ linh các phi pháp xâm nhập sự kiện mới nhất đưa tin.
"Hắc hải cách, này không phải ta sinh nhật ngày đó sao." Ha lợi nhìn hải cách nói, sau đó chú ý tới hải cách hoàn toàn không dám trực tiếp hai mắt của mình, vì thế liền có suy luận, "Cho nên nói, ngươi lúc ấy lấy đi bọc nhỏ, chính là cái gọi là lấy ra không còn?"
Nói xong lời này, hải cách ngồi không yên, hắn đứng lên đem hai cái hài tử thôi hướng cửa: "Thời gian đã muốn không còn sớm , các ngươi nên trở về đi tòa thành bằng không hội bỏ qua bữa tối . Nghe ha lợi, chuyện này cùng ngươi không quan hệ, đừng nữa nghiên cứu nó ." Sau đó, phòng nhỏ môn cứ như vậy ở ha lợi cùng la ân cái mũi tiền quan thượng.
Cùng la ân hỗ thị liếc mắt một cái, hai người cùng nhau rời đi phòng nhỏ: "Nói thật la ân, ta vốn không nghĩ nghiên cứu , nhưng là hải cách như vậy vừa nói..."
La ân lòng có thích thích gật gật đầu, thừa nhận lòng hiếu kỳ xác thực bị chọn đi lên, bị xâm nhập nhưng là yêu tinh đóng ở cổ linh các a.
Chương 42:
"Tư khoa ngươi, ngươi hôm nay động tác khả chậm không ít." Sáng sớm, đức kéo khoa sửa sang lại dường như mình, có chút hưng phấn mà nhìn tư khoa so với áo, bạc kim sắc tóc đều có vẻ phá lệ lóe sáng.
Tư khoa so với áo nhìn mắt rõ ràng kiềm chế không được đức kéo khoa, biết hắn không thể lại tiếp tục đãi ở phòng ngủ, bất đắc dĩ lộ ra một cái mỉm cười buông chính mình sáng sớm sách báo: "Được rồi, hy vọng ngươi không đến mức ở ngày mai thu được lô sửa tư thúc thúc gầm rú tín."
Đức kéo khoa giả cười: "Không, mã ngươi phúc tuyệt không hội cho phép như vậy không có phong độ chuyện tình phát sinh."
Lúc này tư khoa so với áo đã muốn sửa sang lại xong, mở ra môn khi trước đi ra, khinh phiêu phiêu lưu lại một câu: "Như vậy, một lọ ma dược càng thích hợp mã ngươi phúc thiếu gia?"
Đức kéo khoa sắc mặt đen một chút, đương nhiên, ở hắn đi ra phía sau cửa, lại đã muốn là cao cao tại thượng kiêu ngạo mã ngươi phúc .
Này đoạn phát sinh ở sáng sớm trêu chọc, nguyên nhân đó là tiền hai ngày thiếp ra thông cáo. Phi hành khóa rốt cục bắt đầu, cứ việc có muốn cùng cách lan phân nhiều cộng đồng đi học không được hoàn mỹ, nhưng có thể lại lần nữa hưởng thụ phi hành điểm ấy đã muốn cũng đủ làm cho đức kéo khoa tâm tình sung sướng thậm chí còn nho nhỏ hưng phấn .
Chỉ tiếc, ở lớp học thượng nhìn đến này rõ ràng ở hoắc cách ốc tỳ đã muốn công cộng hơn mười năm cũ nát tảo đem, đức kéo khoa cố gắng áp chế chính mình muốn co rúm khóe miệng, hoàn toàn không có buổi sáng lên về điểm này hưng trí. Làm cho mã ngươi phúc kỵ đến loại này ngay cả cấp nuôi trong nhà tiểu tinh linh làm củi đốt đều còn ngại không đủ cẩn thận phá mộc điều thượng? Được rồi, một môn thất bại thành tích càng không thích hợp mã ngươi phúc. Đức kéo khoa chỉ có thể lựa chọn thỏa hiệp, chính là không nữa gì tính tích cực.
Đi theo hoắc kỳ phu nhân chỉ lệnh, làm cho cái chổi bay vào chính mình trong tay, đức kéo khoa nhìn chung quanh một vòng, có chút ngoài ý muốn chú ý tới cứu thế chủ ba đặc cũng đã muốn thành công làm cho cái chổi nghe lệnh.
Mà ha lợi ở thành công làm cho cái chổi lập tức nhảy vào trong tay, vui sướng sau liền ngẩng đầu chung quanh nhìn, đệ một mục tiêu đương nhiên là tư lai đặc lâm bên này. Vì thế hai người bốn mắt tương đối, ha lợi lộ ra một cái thật to tươi cười.
Đức kéo khoa hiện tại đã muốn hoàn toàn không cần mình nhắc nhở liền có thể xem nhẹ ha lợi . Theo ngày đó bắt đầu, mỗi ngày tất có tiếp đón, vô luận như thế nào ác ngôn châm chọc cũng không nguyện thay đổi xưng hô.
Đem lực chú ý trở lại bên người tư khoa so với áo, đức kéo khoa không có sai quá hắn trong mắt hiện lên bất mãn. Tư khoa so với áo tuy rằng cũng phi không sai, nhưng hắn cũng không thích phi hành, huống chi còn là như vậy cái chổi. Tư khoa so với áo nhưng là có khiết phích .
Lúc này, cách lan phân nhiều bên kia truyền đến vang dội tiếng hô, la ân đối diện trên mặt đất lăn lộn cái chổi hô, nhưng chính là không thể làm cho nó ngoan ngoãn nhảy vào chính mình trong tay.
"Đây là cái gọi là tránh thoát ma qua máy bay kỹ thuật?" Đặt mìn tư không tính vang nhưng làm cho mỗi người đều có thể nghe rõ thanh âm vang lên, dẫn tới tư lai đặc lâm nhóm đều cười trộm, la ân mặt trong nháy mắt nghẹn đỏ.
Đức kéo khoa cũng khoái trá hừ một tiếng, này đó cái gọi là thân ma qua nhân, thậm chí ngay cả chính bọn họ trong miệng nói ra gì đó rốt cuộc là như thế nào cũng không biết. Cùng máy bay gặp thoáng qua? Chê cười.
Đương nhiên, hoắc kỳ phu nhân không làm cho xung đột thăng cấp, nàng lưu loát tham gia đệ tử giữa sửa đúng bọn họ tư thế, sau đó bắt đầu chỉ thị cất cánh. Chỉ tiếc, quá mức khẩn trương nạp uy ở còn chưa đếm ngược hoàn liền kinh hoảng kêu to bắt đầu lên không, hoàn toàn khống chế không được cái chổi.
Mọi người nhìn nạp uy càng bay càng cao, thân mình cũng bắt đầu hướng một bên chảy xuống, ha lợi kiềm chế không được đặng nhanh chóng hướng nạp uy bay đi.
Chính là, ở ha lợi kham kham bay đến giống nhau độ cao khi, nạp uy lại rốt cục bắt cóc không được, buông tay té xuống. Ha lợi dừng một chút, lại bắt đầu xuống phía dưới lao xuống, chính là hắn cùng với nạp uy khoảng cách ngắn lại đồng thời, nạp uy cũng cách mặt đất càng ngày càng gần.
Mắt thấy nạp uy sẽ cùng đại địa thân mật tiếp xúc, tư khoa so với áo huy huy ma trượng cấp nạp uy bỏ thêm vài cái trôi nổi rủa. Ha lợi rốt cục có thể vượt qua nạp uy ở cuối cùng bắt hắn một phen, đồng thời bài chính cái chổi an toàn rơi xuống đất.
"Oh, bọn nhỏ." Hoắc kỳ phu nhân lập tức tiến lên đơn giản kiểm tra hai cái hài tử, nạp uy hiển nhiên bị tương đối lớn kinh hách, đến bây giờ còn kinh hồn chưa định, "Ta nghĩ ta hẳn là mang ngươi đi xem đi phòng chữa bệnh." Sau đó nàng xem hướng ha lợi.
"Ta không có chuyện, giáo sư." Ha lợi lập tức nói.
Nhìn ha lợi vui vẻ bộ dáng, hoắc kỳ phu nhân sắc mặt thoáng tốt lắm một chút: "Ba đặc tiên sinh, phải biết rằng ta cũng không đồng ý của ngươi hành vi, nếu không phổ lâm tư tiên sinh trôi nổi rủa, tay ngươi cánh tay chỉ sợ ít nhất đã muốn trật khớp, long ba đốn tiên sinh cũng thực khả năng đã bị lớn hơn nữa thương tổn." Sau đó nàng chuyển hướng tư lai đặc lâm kia phương, "Tư lai đặc lâm thêm thập phần, làm tốt lắm, phổ lâm tư tiên sinh." Sau đó nàng giúp đỡ nạp uy đứng lên, "Nếu các ngươi không nghĩ bị đuổi ra hoắc cách ốc tỳ, như vậy đem phi thiên cái chổi đều thả lại đi, không được lộn xộn."
Ở hoắc kỳ phu nhân đi rồi, tư lai đặc lâm nhóm này phương cũng không có gì thanh âm, đối với phổ lâm tư cứu một cái long ba đốn chuyện thực bọn họ bảo trì quan vọng, dù sao hắn biểu hiện ra ngoài này ma pháp thực lực là không thể khinh thường . Mà cách lan phân nhiều kia phương, ha lợi chính siêng năng dùng chuyện này hướng la ân chứng minh tư khoa so với áo là người tốt.
Bên tai lộ vẻ ha lợi lải nhải, la ân bất đắc dĩ nhìn về phía tư khoa so với áo, vừa vặn nhìn đến tư khoa so với áo khẽ cau mày, lấy ra một khối khăn tay xoa xoa thủ sau đó tùy tay nhất quăng, ma trượng vung lên, khăn tay ở không trung thiêu lên, rơi xuống đất khi đã muốn hóa thành tro tàn.
"Hắc, ngươi có ý tứ gì!" La ân không nhìn một bên ha lợi lớn tiếng hô.
Trong lúc nhất thời mọi người lực chú ý đều tập trung ở hắn trên người, tư khoa so với áo chính là nhìn hắn một cái liền không hề để ý đến hắn, chính là trên mặt là rõ ràng khinh thường.
La ân càng phát ra phẫn nộ rồi, tiến lên vài bước khí thế như hồng tiếp tục: "Phổ lâm tư, ngươi nói rõ ràng vừa rồi kia là có ý tứ gì!"
Đức kéo khoa ở tư khoa so với áo bên người trào phúng thượng hạ đánh giá la ân hồi lâu, sau đó đuôi lông mày một điều: "Vi tư lai, ngươi đã muốn lưu lạc đến, " tha dài quá âm, đức kéo khoa ánh mắt theo la ân chuyển qua trong tay hắn như trước nắm chặt phi thiên cái chổi, "Làm cho này chút —— a đúng vậy, cái chổi —— phát huy của ngươi nghĩa khí cùng chính nghĩa quang huy sao? Ta hiểu được, bởi vì các ngươi đồng dạng nghèo túng keo kiệt?" Tư lai đặc lâm nhóm nở nụ cười.
La ân mặt đỏ lên: "Ngươi nói cái gì? Mã ngươi phúc!" Sau đó mọi người ở ngay sau đó hiểu được hắn là thật sự không có nghe biết đức kéo khoa trong lời nói, "Này cùng phi thiên cái chổi có cái gì quan hệ! Ta là đang nói nạp uy!" Cái này, không ít cách lan phân nhiều đều rên rỉ che mặt .
Mà ha lợi tắc xấu hổ lôi kéo la ân nhỏ giọng nhắc nhở: "La ân, đức kéo khoa ý tứ là, tư khoa so với áo vừa rồi là vì huých này phá cái chổi mới làm như vậy ."
Vì thế, la ân mắt choáng váng, nhìn trước mắt càng phát ra rõ ràng trào phúng tiếng cười cũng nói không ra lời.
"Đức kéo khoa, của ngươi nói nhưng thật ra nhắc nhở ta , cùng cái chổi đồng dạng keo kiệt vi tư lai, có lẽ chúng ta hẳn là làm cho hắn cùng tư khoa so với áo bảo trì khoảng cách?" Phan tây ở một bên lửa cháy đổ thêm dầu, nàng cùng đức kéo khoa giống nhau đều xem hồng tóc nhóm không vừa mắt.
Trong lúc nhất thời, sở hữu tư lai đặc lâm nhóm đều dùng e sợ cho tránh không kịp ghét bỏ ánh mắt nhìn la ân.
Chỉ tiếc la ân không cơ hội bạo phát, mạch cách theo tòa thành trung đi ra, trên mặt là phẫn nộ biểu tình: "Ha lợi · ba đặc, ngươi làm sao dám —— ngươi hội té gãy cổ !" Vì thế, ha lợi chỉ có thể xám xịt theo mạch cách trở lại hoắc cách ốc tỳ tòa thành. La ân cũng lo lắng ha lợi, lại vô tâm tình cùng đức kéo khoa đấu.
Đi theo mạch cách giáo sư thấy kêu ngũ đức nhân, đã trải qua thoải mái phập phồng tâm tình ha lợi, thẳng đến trở lại phòng nghỉ, như trước có chút tinh thần hoảng hốt. Trong đầu đối với chính mình sẽ không bị đuổi ra hoắc cách ốc tỳ chuyện thực thủy chung có chút không thể tin được.
Ở la ân lo lắng hỏi hạ, hắn thế này mới nói ra bản thân vào cách lan phân nhiều khôi kỳ học viện đội chuyện. Quả nhiên nhìn đến la ân khiếp sợ cùng với theo sau mà đến hưng phấn.
Chuyện này ha lợi đương nhiên cũng thật cao hứng, bất quá hắn càng quan tâm khác một sự kiện: "La ân, nạp uy đã trở lại sao?"
"Còn không có ha lợi." La ân lắc đầu, cũng không phải quá để ý, "Ngươi không cần lo lắng, bàng phất Lôi phu nhân y thuật thực không sai."
Ha lợi gật gật đầu, ở phòng nghỉ một góc ngồi xuống. Thẳng đến phòng nghỉ chỉ còn lại có bọn họ hai người, nạp uy vẫn là không có trở về, hắn lo lắng nhìn về phía cửa, tối nhưng vẫn còn đứng lên: "Ta nghĩ ta còn là đi xem đi."
"Đợi chút ha lợi, hiện tại đã qua tiêu cấm ." La ân gọi lại hắn, "Chẳng lẽ ngươi muốn đêm du?" Ha lợi thế này mới ý thức được thời gian đã muốn đã khuya, ở hắn bởi vì đối hoắc cách ốc tỳ không quen tất mà do dự mà hay không ngày mai lại đi tìm nạp uy khi, la ân cũng là hưng phấn mà đã chạy tới vỗ vỗ vai hắn, "Quá tuyệt vời, không sai chủ ý, ta đã sớm tưởng đêm bơi đâu!"
Vì thế, ha lợi cùng la ân cùng nhau đi ra phòng nghỉ, ngoài ý muốn phát hiện ngoài cửa có người lui ở một bên nằm.
"Nạp uy?" La ân tiến lên đánh thức người nọ, "Ngươi làm sao có thể ngủ ở trong này?" Ha lợi dám dùng chính mình tối bảo bối kia trương ảnh chụp thề, la ân trong giọng nói có rõ ràng tiếc nuối.
"Ngô, ha lợi, la ân? Ta đã quên khẩu lệnh ." Nạp uy thật cao hứng có người tìm được chính mình, "Ta còn tưởng rằng lại này vượt qua một đêm ."
"Ngươi có thể hồi phòng chữa bệnh ngủ một đêm." Ha lợi nói được hơi có chút lời nói thấm thía hương vị.
"Nhưng là, ta đã quên lộ . Hơn nữa, ban đêm hoắc cách ốc tỳ thực đáng sợ." Nạp uy nói xong rung rung một chút, huyết nhân ba la nhưng là ba lượt trải qua nơi này .
"Được rồi, chúng ta trở về đem." Ha lợi nhìn ra la ân tựa hồ có tưởng muốn tiếp tục đêm du ý tứ, giành trước mở miệng. Hắn cũng không cho rằng ở chính mình xác định sẽ không lạc đường phía trước đêm du là một cái sáng suốt lựa chọn. Hắn đương nhiên không phản đối phá hư quy củ, thậm chí hội cảm thấy hưng phấn, nhưng điều kiện tiên quyết là bảo đảm sẽ không bị nhân phát hiện!
Chính là, quay đầu lại ha lợi cũng là cứng lại rồi, bàng phu nhân tướng khuông trung rỗng tuếch: "Mai lâm." Hắn rên rỉ .
Họa vô đơn chí là, cách đó không xa truyền đến mèo kêu thanh, xem ra lạc Lise phu nhân ngay tại phụ cận. Ba người hỗ thị liếc mắt một cái, hiểu lòng không tuyên nói một tiếng: "Chạy!" Ba người nhanh chóng chạy lên.
Cũng không biết chạy bao lâu, ba người quẹo vào một gian phòng ở đóng cửa lại, nghe xong nghe bên ngoài tựa hồ không có gì động tĩnh, thế này mới nhẹ nhàng thở ra.
"Ba đặc, hay là ngươi đây là ở bị khai trừ tiền cuối cùng một lần thăm dò hoắc cách ốc tỳ, vì càng nhiều trí nhớ?" Một cái không tính xa lạ thanh âm theo bọn họ sau lưng vang lên, ba người cả kinh cơ hồ nhảy dựng lên, quay đầu lọt vào trong tầm mắt là cho dù ở trong đêm tối cũng như trước chói mắt bạc kim sắc.
Nguyên bản chính là tò mò cho ba đặc rốt cuộc nhận được cái gì trừng phạt —— hắn đương nhiên sẽ không cho rằng ba đặc thật sự sẽ bị khai trừ, chẳng qua hắn sẽ không buông tay gì có thể đả kích hắn cơ hội —— đức kéo khoa đang nhìn đến nạp uy sau ánh mắt lạnh vài phần: "Long ba đốn, xem ra lá gan của ngươi rõ ràng so với trước kia sở biểu hiện muốn lớn hơn." Đương nhiên, ở đây cũng chỉ có nạp uy nghe hiểu được cái gọi là "Trước kia" rốt cuộc là ngón tay khi nào thì, hắn sắc mặt không khỏi trắng rất nhiều.
"Mã ngươi phúc, ngươi như thế nào lại ở chỗ này!" La ân nhìn đến đức kéo khoa lập tức hóa thân đấu sư, chính là hắn hoàn toàn đã quên chính mình tình cảnh hiện tại.
"Có phá hư đệ tử đêm du!" Tiêm tế thanh âm ở trên hành lang vang lên, da da quỷ cười khanh khách lớn tiếng kêu la.
"Vi tư lai!" Đức kéo khoa để rủa một tiếng tính rời đi, lại bị ha lợi bắt lấy thủ hướng một khác đầu chạy tới.
Một tay cầm lấy đức kéo khoa một tay cầm lấy nạp uy, ha lợi linh hoạt né qua chướng ngại hướng một bên phóng đi: "La ân, mau cùng thượng!" Chính là, khi bọn hắn lại lần nữa dừng lại, ha lợi không biết làm sao .
"Ba đặc, đây là ngươi mang lộ!" Đức kéo khoa bất mãn nhu nhu chính mình cổ tay, ở phản ứng lại đây đuổi kịp ha lợi tốc độ phía trước, tay hắn cổ tay khả chịu khổ sở.
"Ngạch, thực xin lỗi, ta đối nơi này không quen." Ha lợi thật có lỗi nói xong, "Đây là làm sao?"
La ân cùng nạp uy đương nhiên không thể cấp ra đáp án, đức kéo khoa nặng nề mà hừ một tiếng xuất ra ma trượng: "Lầu 4 cấm khu hành lang, hiển nhiên vĩ đại cứu thế chủ đối với giảm bớt cách lan phân nhiều bảo thạch làm không biết mệt." Nói xong hắn đem ma trượng nhắm ngay khóa cửa.
Vốn định phản bác la ân thấy như vậy một màn thanh âm vặn vẹo đứng lên: "Oh mã ngươi phúc, ngươi muốn làm cái gì!"
"Tránh cho khấu phân." Chuẩn xác niệm rủa, môn thành công bị mở ra, mai lâm biết hắn chính là nhàm chán đi ra đêm du, hắn tin tưởng chính mình sẽ không bị nắm, nhưng bất hạnh đụng phải lớn như vậy một cái ngoài ý muốn.
Bốn người rất nhanh đi vào môn trung, xếp hạng cuối cùng ha lợi đóng cửa lại nghe ngoài cửa phí ngươi kỳ động tĩnh, lại ngoài ý muốn nghe được bên người ba người rõ ràng không tốt phản ứng.
La ân đổ hấp một ngụm lãnh khí nói không ra lời.
Nạp uy tuyệt vọng rên rỉ: "Oh không."
Mà đức kéo khoa rốt cục bất cố thân biên có người tinh tường mắng ra tiếng: "Chết tiệt!"
Sau đó, ha lợi quay đầu lại thấy được dẫn phát này một loạt phản ứng thủ phạm: một đầu hung ác tam đầu chó dữ đang lườm chính mình, dùng nó kia đáng sợ lục con mắt.
Ngay sau đó một cỗ xung lượng đánh úp lại, môn lại bị mở ra, ha lợi bị cổ tay truyền đến lực đạo xả ra ngoài cửa, đồng thời bị quăng đi ra còn có nạp uy, la ân tắc bởi vì vừa mới khẩn trương túm nạp uy trường bào cũng lảo đảo tránh thoát đại cẩu công kích. Môn lại lần nữa bị khép lại, bọn họ bốn người lại nhớ tới ngoài cửa.
"Hắc, phí ngươi kỳ liền ở bên ngoài!" La ân phản ứng lại đây, trước tiên phản đối đức kéo khoa.
Đức kéo khoa trào phúng nhìn hắn một cái: "Phí ngươi kỳ rõ ràng so với bên trong kia đầu súc sinh đáng yêu hơn, không phải sao."
Ở vì đáng yêu này hình dung từ đánh cái rùng mình sau, ba người không thể không thừa nhận bọn họ xác thực tình nguyện đối mặt phí ngươi kỳ. Tại đây cái không có xóa nói hành lang kia đầu, bọn họ đã muốn có thể nghe được phí ngươi kỳ tiếng bước chân cùng nói liên miên cằn nhằn mắng thanh.
"Ba đặc, ta nếu là bởi vậy bị khấu phân, ngươi muốn trả giá đại giới." Chết tiệt cho dù ngươi một thân tạ tội cũng vô pháp bù lại ta bởi vậy theo đạo mẫu kia đã bị đả kích.
Bất quá, rất nhanh đức kéo khoa lộ ra mỉm cười. Phí ngươi kỳ bên người tựa hồ không có lạc Lise phu nhân.
Lén lút thối lui đến góc tường, vải ra ba cái lực đạo không lớn nhuyễn chân rủa —— chính là làm cho bọn họ ba người quăng ngã nhất giao, đức kéo khoa cấp chính mình một cái xem nhẹ rủa vẫn không nhúc nhích ẩn vào trong bóng đêm.
Vì thế, phí ngươi kỳ mang theo có chút vặn vẹo khuôn mặt tươi cười thôi táng ba người: "Cách lan phân nhiều tiểu thằng nhãi con nhóm, ta rốt cục bắt đến các ngươi. Để cho ta tới ngẫm lại, hẳn là đi gặp vị ấy giáo sư đâu?"
"Còn có một người, đức kéo khoa · mã ngươi phúc cũng ở trong này!" La ân phẫn nộ cung ra đức kéo khoa.
Chỉ tiếc phí ngươi kỳ cũng không tin bọn họ: "Tư lai đặc lâm hội cùng các ngươi ở một khối? Là muốn ta đi tìm này có lẽ có nhân thời điểm vụng trộm trốn? Ta sẽ không cho các ngươi cơ hội ."
Cuối cùng, bốn người ở la ân "Mã ngươi phúc ngươi này ti bỉ vô sỉ tư lai đặc lâm!" Quát to trung dần dần đi xa.
Đức kéo khoa lộ ra một cái cười lạnh, tư lai đặc lâm cho tới bây giờ đều là không từ thủ đoạn . Chẳng qua cái kia tam đầu khuyển hạ sống bản môn? Có lẽ nên cùng tư khoa so với áo nói nói chuyện này.
Chương 43:
Ngày hôm sau buổi sáng, trong đại sảnh nghênh đến một cái tiểu □, làm lục con chim cú mèo mang theo một cái dài nhỏ bao vây rớt xuống đến ha lợi trước mặt khi, cách lan phân dài hơn trên bàn bạo phát một trận Tiểu Phạm vây hoan hô.
Đức kéo khoa thu hồi chính mình ánh mắt, có chút bất mãn: "Hiển nhiên mạch cách giáo sư tương đương bất công chính mình học viện."
"Đức kéo khoa, chúng ta viện trưởng này thanh danh nhưng là tối vang dội đâu." Phan tây cười nói tiếp, trong mắt nhưng cũng là khinh thường, mạch cách ở hoắc cách ốc tỳ có công chính thanh danh, nhưng trên thực tế đâu?
Đức kéo khoa bĩu môi: "Viện trưởng nhiều nhất cũng liền khấu khấu phân, chèn ép một chút đệ tử, giống như nàng, trực tiếp đem trăm ngàn năm nội quy trường học cấp phá hủy."
"Đức kéo khoa, có lẽ ngươi có thể đi hướng viện trưởng xin gia nhập học viện đội?" Đặt mìn tư ở một bên đề nghị, "Ta nghĩ viện trưởng sẽ không để ý chính mình càng bất công một ít."
Đức kéo khoa nhãn tình sáng lên, rõ ràng là tâm động . Bất quá tây duy lạc tư mặt lạnh cùng lời nói ác độc vẫn là tương đương có uy lực , cho nên hắn nhìn về phía tư khoa so với áo, ở được đến hắn gật đầu khẳng định sau miễn cưỡng kiềm chế trụ chính mình muốn lập tức tiến lên đệ trình xin tâm tư. Hiện tại cũng không phải cái thích hợp thời gian, ít nhất hẳn là đợi cho buổi tối. Ân, đêm nay là thủ tịch chiến, có lẽ trở thành thủ tịch có thể thêm đại chính mình kiếp mã? Oh có lẽ trở thành thủ tịch sau trước cấp phụ thân một phong thơ, làm cho hắn cũng ra điểm lực, sau đó đêm mai lại đi xin càng thích hợp. Mã ngươi phúc am hiểu lợi dụng hết thảy khả lợi dụng tài nguyên!
Phất lập duy ma rủa khóa luôn được hoan nghênh , hắn tổng có thể rất nhanh kéo khởi đệ tử hứng thú cùng nhiệt tình.
Chính là, làm một cái không thích học tập nhân diện đối số thứ sau khi thất bại, tâm tình của hắn có thể nghĩ ác liệt. Làm này phân ác liệt lại đối mặt một lần lửa cháy đổ thêm dầu ——
"La ân · vi tư lai, đình chỉ ngươi to rõ vô dụng quát to! Ngươi nghiêm trọng quấy nhiễu nạp uy học tập, nhất là ngươi còn không có niệm đối diện chú ngữ!" Hách mẫn ở nạp uy vài lần theo la ân phát âm do đó làm cho thi rủa sau khi thất bại, rốt cục bạo phát. Nàng mặc kệ chính mình rống giận đã muốn khiến cho mọi người chú ý, quay đầu lại tiếp tục đối chính mình bạn nối khố nạp uy nói, "Đến nạp uy, nghe rõ sở của ta phát âm."
Làm lông chim ở hách mẫn chuẩn xác vô cùng niệm rủa hạ trôi nổi đứng lên, phất lập duy cao hứng nói: "Làm rất khá, cách lan kiệt tiểu thư, cách lan phân nhiều hơn năm phần."
Vì thế, sở hữu ánh mắt đều chuyển qua một cái khác sự kiện tương quan giả —— la ân trên người. Sự thật chứng minh hắn xác thực như hách mẫn theo như lời.
"Đến nạp uy, nghe rõ sở của ta phát âm. Hừ, giống như nàng nhiều rất giỏi dường như. Liền nàng kia ngạo mạn bộ dáng, hẳn là đi tư lai đặc lâm cái kia độc xà oa!" Rốt cục hầm đến tan học, la ân bắt đầu phát tiết hắn bất mãn.
"La ân, đừng nói như vậy hách mẫn, nàng cũng là tốt với ta." Nạp uy ở một bên có chút khó xử nói.
"Nạp uy, ngươi không cần sợ hãi nàng, miễn cưỡng chính mình giúp nàng nói chuyện!" La ân nhìn nạp uy vẻ mặt ta sẽ tráo bộ dáng của ngươi.
Nạp uy nói không ra lời, trong lòng sớm là rơi lệ đầy mặt. Ta miễn cưỡng là vì ta nói chuyện đối tượng là ngươi a, kỳ thật ta cảm thấy hách mẫn mới là đối cái kia a.
Một bóng người từ sau phương xẹt qua bọn họ, ba người nhìn lướt qua chính mình vội vàng biến mất ở tiền phương bóng dáng trợn mắt há hốc mồm.
"La ân, hách mẫn giống như khóc." Ha lợi rốt cục tìm về chính mình thanh âm. La ân là cái thực nghĩa khí bằng hữu, nhưng hắn tính cách cùng lên tiếng cũng đồng dạng làm cho người ta bất đắc dĩ. Hiện tại hắn chẳng những giáp ở đức kéo khoa cùng la ân trong lúc đó, nhưng lại giáp ở tại hách mẫn cùng la ân trong lúc đó. Mà la ân từng vì chính mình vào phòng chữa bệnh, hắn không quá tưởng buông tha cho như vậy một cái bằng hữu. Trong lúc nhất thời, ha lợi bắt đầu vì chính mình tương lai cuộc sống bi ai.
"... Nàng nhất định cũng phát hiện nàng đến bây giờ mới thôi đều còn không có bằng hữu." La ân có chút chột dạ, nhưng vẫn là ngạnh cổ nói.
Nạp uy cùng ha lợi đành phải bảo trì im lặng. La ân, ngươi chẳng lẽ không biết nói ta cùng nàng là bằng hữu thôi? Này là bọn hắn không hẹn mà cùng tiếng lòng.
Vạn thánh chương hoắc cách ốc tỳ đại sảnh, biên bức, bí đỏ, năm nhất tân sinh nhóm hưng phấn mà ngửa đầu nhìn này đồ sộ cảnh tượng.
La ân lôi kéo ha lợi cảm thán: "Ha lợi, kỳ thật phổ lâm tư giáo sư đuổi kịp mặt này biên bức còn rất giống, không phải sao?" Này hai tháng thời gian, tây duy lạc tư cực cụ khí thế mang theo cuồn cuộn hắc bào rời đi bóng dáng đã muốn thật sâu ở lại sở hữu tân sinh trong lòng. Chính là, la ân đột nhiên phát hiện chính mình nói không ra lời, hoảng sợ nhìn ha lợi.
Nhưng thật ra ha lợi theo hắn thị giác vừa vặn nhìn đến trải qua bọn họ cách đó không xa tư khoa so với áo, cũng đúng vậy quá hắn trong mắt hiện lên tức giận: "La ân, hôm nay là vạn thánh chương. Ta cảm thấy, ân, nói chuyện có lẽ vẫn là chú ý điểm hảo?"
La ân hiển nhiên bị ha lợi thành công mang vòng vo phương hướng, rõ ràng nghĩ đến đây là nào đó vạn thánh chương nguyền rủa, liên tục gật đầu. Sau đó ha lợi cao hứng nhìn đến tư khoa so với áo giật giật ma trượng, la ân rốt cục có thể phát ra âm thanh, thật dài nhẹ nhàng thở ra.
Ha lợi không khỏi nhếch miệng bật cười, vì tư khoa so với áo rõ ràng bảo hộ chính mình mẫu thân hành vi, vì la ân lòng còn sợ hãi không dám nói thêm nữa một câu bộ dáng.
Vì thế, hắn hướng vừa ngồi xuống tư khoa so với áo lộ ra một cái thật to tươi cười, trong mắt tràn đầy hiểu rõ cùng bỡn cợt, sau đó kinh hỉ nhìn đến tư khoa so với áo cực kỳ khó được sinh động tiên sống biểu tình động tác —— quay đầu.
Nhìn khoái trá hưởng dụng noel đại tiệc các, tình hình chung không sẽ xuất hiện ở đại sảnh bàng phất lôi phu nhân cười đối tây duy lạc tư nói: "Tây duy lạc tư, năm nay tư lai đặc lâm nhóm động tĩnh rất nhỏ đâu." Ở vạn thánh chương quyết định ra năm nhất thủ tịch phía trước, năm nay cơ hồ không ai nhân tư lai đặc lâm bên trong tranh đấu mà đưa đến phòng chữa bệnh. Nhìn về phía tư lai đặc lâm dài bàn, tân sinh nhóm nghiễm nhiên đã muốn như là tuyển ra thủ tịch bình thường trật tự nghiễm nhiên. Dù sao này giới tân sinh trung có một mã ngươi phúc, ở bọn họ xem ra, thủ tịch nếu có chút tranh đoạt, cũng chỉ là phổ lâm tư cùng mã ngươi phúc .
"Ta thật cao hứng này đó tiểu quỷ nhóm đầu óc còn đáng giá chờ mong." Ở hoắc cách ốc tỳ trung không cần chú ý thân là gia chủ tư thái, tây duy lạc tư mừng rỡ dùng ngôn ngữ phát tiết.
Phía sau, vẫn vắng họp kỳ lạc nghiêng ngả lảo đảo vọt tiến vào: "Cự quái, ở tầng hầm ngầm, ta nghĩ đến ngươi biết đến." Sau đó liền nhất nhắm mắt hôn mê bất tỉnh.
Đại sảnh ở một cái chớp mắt yên tĩnh sau loạn cả lên, ở dùng ma rủa chế tạo ra nổ sau, đặng bố lợi đa tài thành công chiếm được mọi người lực chú ý: "Cấp dài nhóm, mang đệ tử hồi phòng nghỉ."
Sau đó, ở cuối cùng khôi phục điểm trật tự các bắt đầu rời đi đại sảnh sau, đặng bố lợi nhiều nhìn về phía tây duy lạc tư: "Tây duy lạc tư, nơi đó."
Tây duy lạc tư vẻ mặt không kiên nhẫn gật gật đầu, xác định liếc mắt một cái tư lai đặc lâm bên kia không có vấn đề, vi nhất vuốt cằm đi nhanh rời đi.
Mới rời đi đại sảnh, đức kéo khoa chú ý tới cách lan phân nhiều kia phương vài cái vụng trộm thoát ly đội ngũ bóng người: "Cách lan phân nhiều!" Hắn cúi đầu hừ một tiếng.
Tư khoa so với áo đương nhiên cũng chú ý tới , hắn lấy ra mấy bình ma dược đưa cho đức kéo khoa: "Để ngừa vạn nhất." Sau đó cấp chính mình thượng cái xem nhẹ chu cũng lặng lẽ theo đi lên.
Đức kéo khoa mặc dù có chút bất mãn, nhưng cũng biết tư khoa so với áo đã muốn quyết định chuyện sẽ không thay đổi. Huống chi hắn cũng biết nguyên nhân, bởi vì đội ngũ bên trong có cái long ba đốn, hắn bao nhiêu vẫn là biết long ba đốn ở phổ lâm tư tình huống . Cuối cùng, hắn thu hảo ma dược, đi theo đội ngũ tiếp tục hướng hầm đi đến. Tư lai đặc lâm phòng nghỉ, mới là đêm nay thuộc loại hắn vũ đài.
Theo tiến vào đại sảnh phát hiện hách mẫn không xuất hiện ở cách lan phân dài hơn trên bàn khi mà bắt đầu bất an nạp uy, ở kỳ lạc vọt vào đến sau liền cố lấy dũng khí đến hỏi hách mẫn một cái bạn cùng phòng kéo văn đức. Kết quả biết được nàng phía trước ở lầu hai nữ phòng rửa mặt lý khóa trái chính mình khóc tin tức.
Đồng thời nghe thế sự tự nhiên còn có ha lợi cùng rốt cục hối hận la ân. Ba người lúc này cách lan phân nhiều tinh thần bùng nổ vụng trộm thoát ly đội ngũ hướng lầu hai chạy tới.
Khi bọn hắn quải nhập lầu hai hành lang khi, đột nhiên nghe được một cái dồn dập tiếng bước chân, bọn họ vội vàng trốn được pho tượng mặt sau, lại nhìn đến tây duy lạc tư vội vàng hướng trên lầu đi đến.
Bất quá, bọn họ không có thời gian đối này phát biểu cái gì nghị luận, hành lang một đầu quải vào được một cái thật lớn hình người sinh vật, trong tay giơ một chi theo chân bọn họ không sai biệt lắm lớn nhỏ mộc côn thong thả di động tới, đồng thời còn cùng với một cỗ làm người ta khó có thể chịu được tanh tưởi.
"Này, đây là cự quái." Ba người sắc mặt đều trắng không ít. Bọn họ cuối cùng là trực quan hiểu biết vì sao cự quái hội trở thành nguy hiểm sinh vật .
Nguy cơ cảm làm cho ba người trong lúc nhất thời quên chính mình đến này mục đích, nhìn đến cự quái ngốc chui vào một cái phòng rửa mặt sau lập tức xông lên đi khóa trụ môn, sau đó nhẹ nhàng thở ra tính rời đi đi thông tri giáo sư.
Mới đi ra vài bước, phía sau truyền đến tiếng thét chói tai cuối cùng làm cho bọn họ phản ứng lại đây, thì phải là hách mẫn chỗ phòng rửa mặt!
Hỗ thị liếc mắt một cái, la ân cùng ha lợi khi trước mở ra môn vọt đi vào, nạp uy chỉ do dự trong chốc lát cũng cố lấy dũng khí tính đuổi kịp, lại ở tiếp cận môn khi bị nhân mạnh kéo vào một mặt tường trung.
"Nạp uy · long ba đốn." Rõ ràng có thể nghe ra phẫn nộ thanh âm, nạp uy kinh hoảng nhìn tư khoa so với áo. Hắn cho tới bây giờ chưa thấy qua tư khoa so với áo cái dạng này, "Ngươi có thể tiến vào cách lan phân nhiều, ngươi có thể cùng cứu thế chủ, huyết thống phản đồ, ma qua loại giao hữu. Nhưng chớ quên, ngươi là phổ lâm tư nhân, ở ngươi trưởng thành phía trước, ta không cho phép ngươi làm gì mới có thể uy hiếp đến ngươi sinh mệnh chuyện tình!"
Chương 44:
"Nạp uy · long ba đốn." Rõ ràng có thể nghe ra phẫn nộ thanh âm, nạp uy kinh hoảng nhìn tư khoa so với áo. Hắn cho tới bây giờ chưa thấy qua tư khoa so với áo cái dạng này, "Ngươi có thể tiến vào cách lan phân nhiều, ngươi có thể cùng cứu thế chủ, huyết thống phản đồ, ma qua loại giao hữu. Nhưng chớ quên, ngươi là phổ lâm tư nhân, ở ngươi trưởng thành phía trước, ta không cho phép ngươi làm gì mới có thể uy hiếp đến ngươi sinh mệnh chuyện tình!"
——————————————————————————————————————
Nạp uy sắc mặt lại trắng vài phần, đúng vậy, bà nội cùng phổ lâm tư giáo sư ký kết khế ước ước thúc phổ lâm tư phải bảo vệ chính mình thẳng đến trưởng thành. Long ba đốn là phổ lâm tư gia thần.
"Nhưng là, hách mẫn có nguy hiểm. Nàng mấy ngày này vẫn có dạy ta học tập." Nạp uy rốt cuộc là cách lan phân nhiều, nghe bên tai truyền đến động tĩnh tối nhưng vẫn còn đối mặt tư khoa so với áo nói ra ý nghĩ của chính mình. Rốt cuộc đã ở phổ lâm tư trang viên đợi nhiều như vậy năm, hắn kỳ thật ở trong lòng đem nhân địa vị đều phân rất rõ ràng. Đồng dạng là bằng hữu, hách mẫn là hắn nhất định muốn cứu ; ha lợi, nếu là tư khoa so với áo ngăn trở hắn sẽ thả khí; về phần la ân —— như vậy hắn hiện tại đại khái đã muốn ở cách lan phân nghỉ ngơi nhiều thất .
Tư khoa so với áo nghe xong nạp uy trong lời nói, còn thật sự nhìn hắn, ngoại phóng tức giận đã muốn toàn bộ thu hồi. Đang nhìn thanh nạp uy trong mắt kiên định sau, tư khoa so với áo vươn tay: "Cho ta của ngươi ma trượng."
Tư khoa so với áo đột nhiên thay đổi làm cho nạp uy ngây người một chút, ở tư khoa so với áo lộ ra một tia không kiên nhẫn sau vội vàng đem chính mình ma trượng ngoan ngoãn đưa cho hắn.
Đi ra mật đạo, tư khoa so với áo quan sát phòng rửa mặt trung tình huống, dùng nạp uy ma trượng trôi nổi khởi chính mình đã muốn mở ra một lọ ma dược, chuẩn xác ngã vào cự quái đại trương trong miệng, ngay cả cái chai đều trực tiếp nhét vào nó yết hầu.
Đem ma trượng quăng hồi cấp nạp uy, tư khoa so với áo nhìn hắn, đã muốn khôi phục cho tới nay mặt không chút thay đổi: "Ta giả thiết ngươi có biết nên nói như thế nào?"
Nạp uy gật gật đầu, lại đột nhiên nhớ tới cái gì: "Cái kia, ma dược làm sao bây giờ?"
"Ngươi cho là ở hoắc cách ốc tỳ còn có ai có thể hầm chế ra độ cao áp súc sinh tử thủy?" Tư khoa so với áo khinh phiêu phiêu nói một câu, "Đương nhiên, ngươi tốt nhất cầu nguyện như thế này đến nhân có thể quên nhớ hướng ngươi hỏi ma dược nơi phát ra." Nói là tây duy lạc tư cấp là duy nhất biện pháp, nhưng này tất nhiên sẽ làm nạp uy nhận tây duy lạc tư nọc độc lễ rửa tội —— này cùng đúng sai không quan hệ.
Mọi người đều biết, tư khoa so với áo ma dược thủy bình thực không sai, dù sao hắn là cái phổ lâm tư, nhưng lại ở ba tuổi mà bắt đầu học tập. Bất quá, độ cao áp súc dược thủy là kết hợp cổ ma văn tài có thể hầm chế thành công , vẫn là làm cho nó như trước là tây duy lạc tư độc quyền có vẻ hảo, hai cái ma dược đại sư sẽ chỉ làm mỗ ta nhân động khởi sát tâm. Huống chi, tư khoa so với áo chế tác loại này ma dược, đều chỉ là vì luyện tập chính mình cổ ma văn trình độ. Hắn đối ma dược hứng thú là xếp hạng phát triển gia tộc sau , có lẽ đây là mã ngươi phúc huyết thống ảnh hưởng?
Ở nạp uy gật đầu tỏ vẻ hiểu được sau, cự quái tiếng kêu cũng đã muốn hữu khí vô lực . Tư khoa so với áo lại lần nữa trốn mật đạo bên trong, đi đến càng sâu điểm địa phương. Này mật đạo một cái khác xuất khẩu ở đại sảnh phụ cận, hắn không tính tùy tiện xuất hiện ở nơi nào. Dù sao giáo sư nhóm rất nhanh sẽ tới này, chờ bọn hắn rời đi sau lại theo này trực tiếp đi hầm càng thích hợp.
Không ra tư khoa so với áo sở liệu, giáo sư nhóm ở cự quái ngã xuống đất không lâu liền xuất hiện , mạch cách nhìn đến bốn đứa nhỏ khiếp sợ mà lại phẫn nộ: "Đây là có chuyện gì? Các ngươi làm sao dám!" Ha lợi xác định chính mình lần đầu tiên nhìn đến mạch cách giáo sư như thế phẫn nộ, toàn thân run run cơ hồ nói không ra lời.
Sư vương rít gào là tiểu sư tử nhóm cũng sợ hãi , hách mẫn cuối cùng nhắc tới dũng khí gánh vác hạ sở có trách nhiệm, theo ha lợi cùng la ân vật lộn, đến nạp uy ma dược công kích.
May mà cự quái nguy hiểm cùng đệ tử an toàn ở mạch cách trong lòng cái qua hết thảy, nàng nhẹ nhàng thở ra đối cuối cùng tới rồi tây duy lạc tư nói: "Tây duy lạc tư, ít nhiều ngươi cấp long ba đốn tiên sinh ma dược." Làm tính cách phi thường cẩn thận đồng thời cũng quan tâm tây duy lạc tư nhân, mạch cách hiển nhiên còn nhớ rõ nạp uy là ở phổ lâm tư trang viên lớn lên chuyện tình, "Các ngươi, cơ hồ còn cái gì cũng không hội năm nhất đệ tử, vì thế ta không thể không cho các ngươi mỗi người khấu năm phần, bất quá xét thấy các ngươi cứu cách lan kiệt tiểu thư, mỗi người thêm năm phần."
Tây duy lạc tư từ đầu tới đuôi đều không nói gì, trong không khí ma vị thuốc nàng đương nhiên sớm ngửi được, đang nhìn đến mấy người quả thật không có vấn đề sau, nàng trực tiếp xoay người rời đi.
Vài cái như thế cả gan làm loạn thế nhưng tổng cộng chỉ bị khấu năm phần cách lan phân nhiều ở hồi phòng nghỉ trên đường hiển nhiên tương đương khoái trá, đã trải qua cùng cự quái sinh tử đã đấu, la ân cùng hách mẫn mâu thuẫn hiển nhiên cũng đã muốn trực tiếp bị dứt bỏ.
"Ta cư nhiên đả bại cự quái, đây là nhất kiện tương đương đáng giá kỷ niệm chuyện tình! Cái này tử phất lôi đức cùng kiều trị nhất định hội hâm mộ tử của ta!" La ân đắc ý nói xong, sớm đã quên phía trước cự quái đáng sợ, tâm tâm niệm niệm tính toán như thế nào đem trận này tinh lực giảng cấp mọi người nghe.
Ha lợi ở một bên Lương Lương dội nước lã: "Nếu không phổ lâm tư giáo sư cấp nạp uy ma dược, chúng ta chỉ sợ đã muốn bị cự quái tạp lạn . La ân, ta không tiếp thu vì mẹ ngươi hội cao hứng nghe được chuyện như vậy." Nói tóm lại, nếu không la ân này há mồm, bọn họ căn bản không cần như vậy liều mạng, lại càng không dùng khấu phân, "Bất quá..." Nạp uy, ngươi vì sao sẽ có phổ lâm tư giáo sư ma dược?
Ha lợi vấn đề không có thể hỏi đi ra, bởi vì la ân dời đi đề tài: "Lại nói tiếp, đại biên bức nàng vừa rồi đi đường tư thế không quá đối, chẳng lẽ là chân bị thương?" Hắn trực tiếp dùng tiệc tối khi nghĩ ra được ngoại hiệu.
Vì thế, ha lợi lực chú ý lập tức bị hấp dẫn đi qua: "Không thể nào, tiệc tối tiền nàng tựa hồ còn không có sự." Hắn nhưng là thường xuyên chú ý phổ lâm tư giáo sư .
"Thì phải là vừa rồi bị thương?" La ân phát huy hắn cường đại trinh thám năng lực, "Ta đã biết, vừa mới không phải nhìn đến nàng một người hướng trên lầu chạy sao? Nhất định là nàng đem cự quái phóng xuất, sau đó giống đi trộm lầu 4 hành lang kia kiện này nọ! Kết quả bị kia chỉ tam đầu đại cẩu cấp cắn bị thương!"
"Nhưng là..." Ha lợi không quá nguyên nhân tin tưởng, tuy rằng hắn cũng xác thực nhìn đến tây duy lạc tư thoát ly giáo sư đội ngũ một người chạy lên lầu.
"Ha lợi, ở tòa thành lý trừ bỏ kia con chó còn có cái gì hội cắn thương một người chân? Kia chỉ đại biên bức không phải người tốt, nhìn một cái nàng bình thường như thế nào đối phó của ngươi, đó là bởi vì ngươi đả bại thần bí nhân!" Một trảo đến cơ hội, la ân lại bắt đầu hắn lý luận.
Kỳ thật, không thể không thừa nhận la ân bao nhiêu vẫn là có một chút dã tính trực giác . Tây duy lạc tư thật là bị kia chỉ tam đầu khuyển cắn bị thương, bởi vì đặng bố lợi nhiều làm cho nàng đi thăm dò xem cái kia hành lang an toàn.
Trở lại ma dược văn phòng, tây duy lạc tư cũng không có đóng cửa lại, nàng đang đợi tư khoa so với áo. Phóng đổ cự quái ma dược cũng đủ nàng phân tích ra hết thảy.
"Mẫu thân." Đi vào là một cái lo lắng lo lắng tư khoa so với áo. Hắn đóng cửa lại lập tức đi đến tây duy lạc tư bên người, "Ngài chân thế nào ? Còn không có bôi thuốc?" Hắn là nhiều như vậy năm qua lần đầu tiên nhìn đến tây duy lạc tư bị thương, chiến tranh thời kì tây duy lạc tư cũng luôn đem thương che dấu tốt lắm, vẫn là trẻ con tư khoa so với áo tự nhiên không biết. Lúc ấy ở mật đạo lý ý thức được điểm ấy sau, tư khoa so với áo liền lại không thể dựa theo nguyên kế hoạch kiên nhẫn chờ đợi an toàn rời đi, trực tiếp theo đại sảnh phụ cận cái kia xuất khẩu đi ra thẳng đến ma dược văn phòng.
"Ta nghĩ đến ngươi hiện tại phải làm là giải thích kia bình ma dược? Là cái gì cho ngươi tham dự đến này không đầu óc ngu xuẩn cùng bọn họ đồng loại thân mật trao đổi giữa đi?" Kia nhưng là cự quái, trọng điểm là kia rõ ràng thị xử cho mỗi cái biến dị cách lan phân đa chưởng khống trung cự quái. Tư khoa so với áo vĩ đại cũng không hội trở thành nàng nguyện ý đem con phóng tới đặng bố lợi nhiều cái mũi dưới lý do.
"Mẫu thân, đặng bố lợi nhiều hội cam đoan cứu thế chủ an toàn, cũng không hội chú ý một cái ở tư lai đặc lâm trong gia tộc lớn lên cách lan phân nhiều." Tư khoa so với áo hoàn toàn miễn dịch tây duy lạc tư nọc độc, đối của nàng lo lắng làm cho hắn buông tha cho tư lai đặc lâm quanh co lòng vòng nói chuyện phương thức.
Tây duy lạc tư hữu trong mắt toát ra khó nén phức tạp ánh mắt, nhìn tư khoa so với áo thuần thục đi hướng sa hoa ma dược chứa đựng quỹ lấy ra một lọ ma dược, sau đó đi đến tây duy lạc tư trước mặt quỳ một gối xuống , nhẹ nhàng mà cuồn cuộn nổi lên của nàng ống quần, lộ ra như trước ở thảng huyết dữ tợn miệng vết thương. Tam đầu khuyển cắn thương là không có cách nào khác dùng ma rủa rất nhanh chữa khỏi .
Cố gắng áp chế chính mình nhân phẫn nộ mà run run thân thể, tư khoa so với áo cẩn thận xử lý tốt tây duy lạc tư miệng vết thương, băng bó xong mới đứng lên. Tây duy lạc tư nhìn mắt hắn nắm chặt quyền đầu: "Khế ước chuyện, ngươi rõ ràng?" Tư khoa so với áo biết nạp uy sẽ ở phổ lâm tư trang viên nguyên nhân, nhưng theo hắn vừa rồi ý tứ xem ra, hắn thậm chí đã biết hắn vốn không nên biết đến nội dung cụ thể, chủ yếu là về bảo hộ nạp uy cái kia.
"Đúng vậy, lúc ấy ngươi nói cho hạ Kuro thúc thúc khi, ta nhớ kỹ."
Kia nhưng là tư khoa so với áo vừa mới một tuổi thời điểm, tây duy lạc tư mặc dù có chút ngoài ý muốn, nhưng là không rất kinh ngạc, dù sao tư khoa so với áo nói chuyện cùng đi đường đều học phi thường sớm. Bất quá, nếu nói như vậy trong lời nói... Nàng đột nhiên có loại mơ hồ lo lắng cùng hoài nghi.
Chính là, ở tây duy lạc tư hiểu rõ sở rốt cuộc là tại hoài nghi chuyện gì phía trước, tư khoa so với áo đột nhiên đến gần ngồi xổm xuống thân mình đem chính mình mai nhập nàng trong lòng: "Tam đầu khuyển, đặng bố lợi nhiều làm cho?"
Tây duy lạc tư sắc mặt lập tức khó coi không ít, đem tư khoa so với áo linh đứng lên làm cho hắn nhìn chính mình: "Ngươi làm sao mà biết được?"
"Đêm qua đức kéo khoa bị ba đặc liên lụy vào cái kia hành lang. Hắn có nhắc tới tam đầu khuyển phía dưới tấm ván gỗ môn." Tư khoa so với áo trả lời, trực tiếp cung ra đức kéo khoa, đương nhiên hơn nữa ha lợi xem như duy hộ hắn một chút.
"Cách này lý xa một chút, đừng tham dự đi vào." Tây duy lạc tư biết tư khoa so với áo nói là thật sự, cho nên buông hắn ra.
Kết quả, tư khoa so với áo lại một lần vùi vào nàng trong lòng: "Không cần lại bị thương."
Tây duy lạc tư bất đắc dĩ nhu nhu hắn đầu, tư khoa so với áo như vậy khác thường rõ ràng biểu hiện ra đối chính mình ỷ lại cùng lo lắng, còn đưa ra như vậy "Ngây thơ" thỉnh cầu, là bị này thương kích thích đến? Bất quá, không thể không thừa nhận nàng thích loại cảm giác này.
Ôm lấy tư khoa so với áo, tây duy lạc tư đưa hắn đưa chính mình giữa phòng ngủ phóng tới trên giường, khó được cũng nhuyễn ngữ khí nói: "Hôm nay ngay tại ngủ đi." Sau đó do dự một chút cho hắn một cái ngủ ngon hôn rời đi.
Ở tây duy lạc tư đóng cửa lại sau, tư khoa so với áo bản mang theo lo lắng cùng khổ sở trong mắt hiện lên một tia sắc bén. Đặng bố lợi nhiều, ngươi hội trả giá đại giới .
Tây duy lạc tư mới ngồi xuống không quá nhiều lâu, lò sưởi trong tường hỏa đã xảy ra biến hóa, sau đó một cái quen thuộc nhân đi đến.
"Thân ái tây duy, ta thật sự đề nghị ngươi cải thiện một chút hầm hoàn cảnh." Lô sửa tư soi mói nhìn nhìn bốn phía, cuối cùng đem hé ra bình thường ghế dựa biến thành xốp thoải mái ngoại hình hoa lệ sô pha ngồi xuống. Đây là hắn mỗi lần đến đều đã tiến hành chuyện tình.
"Xét thấy ngươi thường xuyên sử dụng này đoạn câu nói, ta có phải hay không có thể cho rằng ngươi quá sớm xuất hiện già cả bệnh trạng thế cho nên ngươi đáng thương trí nhớ suy yếu đến như thế bi thảm bộ." Tây duy lạc tư thậm chí không có ngẩng đầu, một bên ở cách lan phân nhiều ma dược luận văn thượng thật mạnh đánh một cái P vừa nói. Của nàng châm chọc cũng là mỗi lần lô sửa tư tới chơi đều sẽ xuất hiện .
Mà hiển nhiên lô sửa tư da mặt đã muốn bị rèn luyện đến nước lửa không xâm trình độ , hắn trực tiếp bỏ qua này phiên cảm thán, vốn định bắt đầu hôm nay trong lời nói đề, lại đột nhiên nhíu mi, một lần nữa đứng lên đi đến tây duy lạc tư bàn công tác tiền.
Tấm da dê người trên ảnh làm cho tây duy lạc tư có chút kinh ngạc, ngẩng đầu nhìn đến lô sửa tư hoàn toàn không có gì ý cười bộ dáng, như vậy cùng phía trước tư khoa so với áo chất vấn tam đầu khuyển khi cực vì tương tự.
"Ngươi bị thương?" Lô sửa tư là nghe thấy được mùi máu tươi, loại này hương vị đối từng là thực tử đồ hắn cũng không xa lạ. Nhẹ nhàng chuyển bắt tay vào làm trung xà trượng, "Làm cho ta nghĩ tưởng, sẽ không là cự quái, như vậy ——" lô sửa tư ánh mắt có chút mị lên, "Cấm khu hành lang lý tam đầu khuyển? Đặng bố lợi nhiều bồi dưỡng cứu thế chủ kế hoạch?"
Tây duy lạc tư hiện tại tâm tình tương đương phức tạp, vì sao chính mình trên đùi bị cắn một ngụm, này phụ tử hai đều phát hiện còn nói thẳng ra nguyên nhân —— hơn nữa, rõ ràng bởi vậy "Nhớ thương" thượng đặng bố lợi nhiều.
Lô sửa tư tự nhiên là không cần không nên được đến minh xác trả lời. Đi hướng lò sưởi trong tường, hắn trực tiếp làm ra tổng kết: "Well, tây duy, ta cho rằng ngươi hẳn là càng nhiều chú ý một chút chính mình an toàn." Sau đó bỏ ra phi lộ phấn rời đi.
Được rồi, này hai người thật là phụ tử, tuy rằng cuối cùng một cái yêu cầu dùng là là bất đồng phương thức.
Ở tây duy lạc tư theo bất đắc dĩ cảm xúc trung lấy lại tinh thần tiền, lô sửa tư lại xuất hiện ở lò sưởi trong tường trung, đi theo hắn còn có hoa sinh.
"Ta cho rằng tây duy lạc tư ngươi đối chính mình thân là người bị thương tự giác tính quá thấp." Đây là lô sửa tư giải thích, cứ việc bọn họ kỳ thật cũng chưa cảm thấy này thương hội nghiêm trọng tới trình độ nào.
Đáng thương hoa sinh, cứ như vậy bị lô sửa tư kêu khởi tới vội vàng chạy tới nơi này, sau đó lại bị tây duy lạc tư phái trở về. Nàng cũng không tính phá hư tư khoa so với áo cấp nàng làm băng bó.
Vì thế, hoa sinh cứ như vậy lại thông qua lò sưởi trong tường đi trở về. Lô sửa tư tắc sớm lại biến ra hé ra ải bàn, sau đó xuất ra hắn vừa mang tới được một lọ tốt nhất hồng rượu: "Đây chính là 178 bảy năm la mạn ni, ngươi cũng không thể bỏ qua." Nói xong đổ thượng một ly đưa cho tây duy lạc tư.
"Ta đã cho ta là người bị thương." Tây duy lạc tư đối với lô sửa tư trước sau không đáp hành vi có chút không nói gì, hắn rốt cuộc là tới làm gì ? Phía trước có nói đến cự quái, hẳn là đức kéo khoa viết thư nói cho hắn đi. Khả trước mắt người này rõ ràng không lo lắng con bộ dáng.
Đối mặt lô sửa tư ngươi không tiếp ta liền vẫn bảo trì này tư thế ý tứ, tây duy lạc tư nhấp hé miệng tiếp nhận. Sau đó nhìn lô sửa tư vừa lòng trở lại sô pha: "Làm cho chúng ta đến chúc mừng đức kéo khoa trở thành năm nhất thủ tịch."
Xem ra là rốt cục tiến nhập đề tài, tây duy lạc tư nhấp khẩu rượu chờ đợi lô sửa tư câu dưới. Không nhìn gắn bó gian tuyên cáo nó là cực phẩm rượu hương.
"Tây duy lạc tư, tin tưởng ngươi cũng biết đức kéo khoa phi hành kỹ thuật tương đương không sai, ta cho rằng đối với cách lan phân nhiều mỗ ta hành vi, tư lai đặc lâm cũng có thể áp dụng mỗ ta thi thố." Lô sửa tư vẻ mặt kiêu ngạo, "Đương nhiên , mỗ ta có thể gia tăng thắng lợi tỷ lệ điều kiện cũng có thể cải thiện, ta nguyện ý vì tư lai đặc lâm thắng lợi trả giá chút cái gì."
Tây duy lạc tư đối với này đề tài cũng không ngoài ý muốn, trên thực tế làm cho nàng có chút ngoài ý muốn là đức kéo khoa thế nhưng ở đưa ra xin tiền lợi dụng đến sở hữu hắn có thể lợi dụng tài nguyên, đây là không sai hiện tượng. Đức kéo khoa lớn nhất khuyết điểm chính là tính cách nóng nảy một ít, dễ dàng xúc động làm việc.
Về phần lô sửa tư ý tứ, tây duy lạc tư đương nhiên đã sớm làm tốt đồng ý quyết định. Đức kéo khoa tuy rằng mới năm nhất, nhưng hắn kỹ thuật xác thực so với hiện tại đệ tử đội tìm cầu thủ tốt. Nàng cũng không tính làm cho chính mình nhâm giáo tới nay vẫn thuộc loại tư lai đặc lâm học viện chén đổi chủ.
Chiếm được tây duy lạc tư khẳng định trả lời thuyết phục, lô sửa tư đã muốn hoàn thành hắn lần này tới chơi sở hữu mục đích. Chẳng qua hắn như trước tiếp tục đãi ở trong này chậm rãi phẩm rượu, thỉnh thoảng lại nhàn thoại vài câu. Này đã muốn là hắn nhiều năm qua dưỡng thành thói quen . Đương nhiên, tại đây dạng "Hằng ngày trao đổi" dưới, lô sửa tư cũng âm thầm làm cái quyết định, có lẽ liên hợp ban giám đốc tra tra hoắc cách ốc tỳ khoản là cái tương đương không sai tiêu khiển?
A bố phiên ngoại nhất
Ít nhất, chính mình cuối cùng hộ đến lô sửa tư tốt nghiệp, ở hắn có thể đem sở hữu tinh lực phóng khi gia tộc sự vụ thượng sau mới rời đi. Tuy rằng, kỳ thật đến cuối cùng, trừ bỏ thánh mũi nhọn qua bộ phận, khác đều đã muốn giao cho lô sửa tư .
Không nghĩ tới, chính mình có thể im lặng tại đây phiến hoa hồng viên biên chết đi, này đó trước sau như một diễm lệ hồng hoa hồng, giống như lúc ban đầu hấp dẫn chính mình người kia, kia ánh mắt.
Tom, rốt cuộc là cái gì cho ngươi thay đổi? Trở nên càng ngày càng điên cuồng, dần dần không có lúc trước hấp dẫn của ta này chói mắt tính chất đặc biệt?
————————————————————————————————————
"Mã ngươi phúc học trưởng?"
Quen thuộc đến làm cho người ta trong lòng phát đau thanh âm làm cho a bố kéo khắc tát tư cảm thấy linh hồn phát run, hắn mở mắt ra, phát hiện trước mắt trang sức là chính mình nhớ lại hoài niệm vô số lần mô dạng, tư lai đặc lâm công cộng phòng nghỉ, mà trước mắt nhân...
"Mã ngươi phúc học trưởng, ngươi không sao chứ?" Kia thanh âm lại lần nữa vang lên.
Giương mắt nhìn trước mặt khẽ nhíu mày tóc đen nam hài, a bố kéo khắc tát tư vững vàng cảm xúc. Rõ ràng là nhị thủ giáo bào, bởi vì khi còn bé dinh dưỡng bất lương mà cũng không tính cao thân hình, còn có hiện tại chính mình vị trí địa phương, này đó đều rõ ràng khắc vào linh hồn của chính mình ở chỗ sâu trong chưa bao giờ từng quên quá. Tư lai đặc lâm từ trước tới nay chưa bao giờ từng có , hai năm cấp thủ tịch khiêu chiến người có tuổi cấp thủ tịch, hơn nữa giờ phút này thân là bốn năm cấp thủ tịch a bố kéo khắc tát tư đều không phải là học viện thủ tịch. Đương nhiên, thực lực của hắn là công nhận thứ nhất .
Thang mỗ, ta là dữ dội may mắn.
A bố kéo khắc tát tư chấp khởi ma trượng, không khỏi giơ lên một cái tươi cười, hoảng tìm chung quanh nhân mắt.
Ma trượng phóng ra ra ma rủa, thong dong ứng đối đối diện cái kia sớm mai nhập trong lòng nhân, đúng vậy, hai năm cấp Thang mỗ, như trước có chút quá mức cấp tiến. Nhưng là theo này sớm vượt qua hắn tuổi ma rủa cùng với không tầm thường ma lực, có thể đoán được hắn tương lai thành tựu. Bắt đầu chân chính chú ý hắn, cũng là theo một trận chiến này bắt đầu.
"Cảm tạ học trưởng chỉ giáo."
Quả nhiên, cho dù thua, Thang mỗ ngươi cũng thủy chung cố gắng thẳng thắn thân thể, hoàn mỹ chấm dứt trận này khiêu chiến. Chỉ là có chút quá mức buộc chặt cơ bắp khó có thể phát hiện biểu hiện ra của ngươi không cam lòng. Sau đó chính là cố gắng hấp thu càng nhiều tri thức, rèn luyện chính mình, sau đó tại hạ một năm tiếp tục này khiêu chiến.
Bất quá Thang mỗ, thật đáng tiếc là, ngươi thẳng đến ta tốt nghiệp mới trở thành học viện thủ tịch đâu.
Trở lại chính mình từng phòng ngủ, nhắm mắt lại che lại khó có thể ức chế biểu lộ ở trong mắt đủ loại cảm xúc, thật dài phun ra một hơi.
Thang mỗ, đến tột cùng là cái gì cho ngươi mất đi ngươi hiện tại sở có được hết thảy, này hấp dẫn của ta hết thảy?
Nếu mai lâm như thế chiếu cố ta, ta sẽ không bỏ qua lần này cơ hội .
Thang mỗ, ta sẽ cho ngươi vẫn cứ như vậy vĩ đại đi xuống, trở thành chân chính có thể quan sát mọi người vương giả.
"Thang mỗ, ngươi không thể chiếu này làm!" Ở một cái vứt bỏ phòng học trung, a bố kéo khắc tát tư vội vàng đuổi tới, đối với đã muốn cùng chính mình không sai biệt lắm cao tóc đen học đệ vội vàng nói xong, đồng thời thân thủ đi đoạt trong tay hắn bút ký, sớm không để ý cập chính mình dáng vẻ phong độ.
Rất nhanh thu hồi trong tay bút ký, Thang mỗ đã muốn có thể hoàn toàn nội liễm trụ cảm xúc hai mắt nhìn về phía trước mắt học trưởng, này chính mình khiêu chiến bốn năm lại thủy chung chưa có thể thắng được nhân.
"Mã ngươi phúc học trưởng, ta nghĩ đến đây là ta chính mình chuyện, gần là một cái học trưởng ngươi cũng không có quyền lợi hỏi đến." Thản nhiên phun ra những lời này, cố ý xem nhẹ trước mắt người này nguyên bản còn có chút tái nhợt mặt ở những lời này tác dụng hạ càng thêm không có huyết sắc, "Hoặc là, ngươi khả để giải thích một chút sẽ xuất hiện ở trong này nguyên nhân?" Hắn đương nhiên đã sớm chú ý tới tựa hồ trước mắt vị này học trưởng tổng sao biết được nói chính mình ở nơi nào, thậm chí đang làm cái gì.
Nhìn trước mắt này vĩ đại cơ hồ làm cho mọi người quên hắn huyết thống nhân, a bố kéo khắc tát tư theo trong lòng sinh ra một tia tinh mịn lại kéo mệt mỏi.
Trọng sinh sau, hắn dùng mã ngươi phúc thư khố trung ghi lại sớm không người nào biết mật pháp, âm thầm đem chính mình cùng Thang mỗ làm liên tiếp. Hắn có thể thông qua này liên tiếp nhanh chóng tìm ra Thang mỗ vị trí, thậm chí còn có thể mơ hồ biết Thang mỗ có vẻ mãnh liệt ý tưởng. Này bốn năm lý, hắn cơ hồ vô khi không khắc chú ý Thang mỗ, bởi vì hắn không biết Thang mỗ rốt cuộc là ở khi nào thì chôn xuống hắn tương lai thay đổi mầm móng, càng không biết cái loại này tử rốt cuộc là cái gì.
Bốn năm lý, hắn không dấu vết duy hộ Thang mỗ, cho hắn có thể nhận giúp cùng mịt mờ chỉ đạo. Nhưng Thang mỗ đối hắn thái độ đã có một đạo rõ ràng ngăn cách. Hắn sẽ ở công cộng phòng nghỉ mọi người nhàn hạ vui đùa trung cùng hắn trêu đùa ái muội, nhưng cũng gần chỉ cho vui đùa. A bố kéo khắc tát tư có thể rõ ràng cảm giác được Thang mỗ đối chính mình không hiểu kháng cự.
Nhưng là, rốt cuộc là vì sao?
Cho tới bây giờ, chính mình đã muốn đến bảy năm cấp, mắt thấy sắp rời đi hoắc cách ốc tỳ. Hắn thủy chung không có tìm được Thang mỗ dị thường hành động, cũng không có thể trở thành Thang mỗ chân chính hoàn toàn nhận tín nhiệm nhân —— hắn thậm chí ngay cả thượng một lần như vậy quan hệ đều không có đạt tới, Thang mỗ không có khả năng đem kia kiện nguy hiểm mà lại rõ ràng tràn ngập dụ hoặc chuyện tình cùng hắn cùng chung.
Ở uể oải cùng một tia tuyệt vọng đả kích hạ, a bố kéo khắc tát tư lại phát hiện chính mình thân thể ẩn ẩn không đúng. Cái loại này ma pháp căn nguyên dần dần lấy phi bình thường cường độ tăng cường, do đó nhân khó có thể thừa nhận mà tạo thành thân thể tổn hại, cuối cùng nhân toàn thân cơ năng đánh mất, cuối cùng sinh mệnh cùng ma lực đang suy kiệt tử vong vô chữa bệnh chứng. Có lẽ là bởi vì quá độ tâm lực hao tổn, cũng có thể là bởi vì chính mình trọng sinh thân phận, hiện tại chính mình đã muốn xuất hiện sớm nhất kỳ bệnh trạng.
Thời gian không nhiều lắm , vì mã ngươi phúc truyền thừa, chính mình hẳn là ở tốt nghiệp liền lập tức kết hôn, sinh hạ lô sửa tư. Chính là, lô sửa tư, lại là vì của ta ích kỷ, ngươi sẽ càng thêm gian nan.
Thang mỗ nhìn trước mắt đối với chính mình lại rõ ràng không phải đang nhìn chính mình màu xám ánh mắt, trong lòng kia cổ quen thuộc phẫn nộ lại bùng nổ: "Nếu không có việc gì, như vậy ta đi trước, mã ngươi phúc học trưởng." Nặng nề mà niệm xuất mã ngươi phúc, hắn trong nháy mắt nhớ tới hai năm cấp khi, trước mắt người này mỉm cười đối chính mình nói, ngươi có thể bảo ta a bố kéo khắc tát tư.
Ngay sau đó, Thang mỗ bởi vì cánh tay thượng truyền đến lực đạo mà đột nhiên dừng lại, kia trắng nõn kiết nhanh cầm lấy chính mình cánh tay, ẩn ẩn có thể cảm thấy đau đớn.
"Thang mỗ, ngươi không thể chế tạo hồn khí." A bố kéo khắc tát tư xem nhập Thang mỗ trong mắt, gằn từng tiếng nói, "Ngươi thực xuất sắc, đối ma pháp đọc lướt qua cũng đã muốn đến cao thâm bộ, nhưng là ngươi khuyết thiếu ma pháp giới một ít thưởng thức, linh hồn đầy đủ tính là trọng yếu phi thường , tổn thương linh hồn hội làm cho..."
"Này không liên quan chuyện của ngươi!" Thang mỗ cũng hiếm thấy gào thét đánh gãy a bố kéo khắc tát tư càng ngày càng vội vàng lời nói, sau đó mắt lạnh nhìn cặp kia màu xám trong ánh mắt hiện lên thống khổ, trong lòng bởi vì a bố kéo khắc tát tư nhìn về phía chính mình ánh mắt thường xuyên hội xuyên thấu chính mình mà chồng chất lên bất mãn sôi trào đứng lên.
A bố kéo khắc tát tư cứng ngắc một chút, sau đó nhắm lại hai mắt, bất quá cầm lấy Thang mỗ thủ nhưng không có thả lỏng. Đợi hắn lại mở mắt ra khi, màu xám trong ánh mắt lộ ra quyết tuyệt.
Hắn buông ra Thang mỗ, lui ra phía sau từng bước, sau đó nhìn Thang mỗ hai mắt: "Ngươi đã muốn hội nhiếp thần thủ niệm đi, xem ta trí nhớ."
"Ta vì sao muốn?" Nhìn này có chút xa lạ a bố kéo khắc tát tư, Thang mỗ không có phía trước cố ý châm chọc, hắn bắt đầu có chút không hiểu sợ hãi, trong đầu có cái thanh âm không ngừng nói cho chính mình không thể đi xem, na hội làm cho chính mình mất đi cái gì, nhưng đồng thời lại có một thanh âm ở khuyên chính mình không muốn cự tuyệt.
Chính là, a bố kéo khắc tát tư không có cho hắn lựa chọn cơ hội, hắn lại trảo quá Thang mỗ thủ, sau đó Thang mỗ liền cảm thấy chính mình bị thật lớn trí nhớ lưu cuốn vào.
Ở a bố kéo khắc tát tư trong trí nhớ, Thang mỗ thấy được tương tự lại rõ ràng bất đồng học tập trải qua. Sau đó nơi đó mặt chính mình lại xuất hiện ở a bố kéo khắc tát tư trước mặt, ở hắn dưới sự trợ giúp liên hệ đến này có tương đương phân lượng các quý tộc, tổ kiến thực tử đồ, sau đó lạnh lùng lợi dụng sai khiến hắn, thậm chí đến sau lại hờ hững bỏ qua.
Hắn vì trong trí nhớ cái kia xa lạ mà lại ngu xuẩn chính mình cảm thấy khiếp sợ, đây là phân liệt linh hồn kết quả? Thang mỗ bắt đầu tập trung lực chú ý cẩn thận quan sát này đó "Tương lai", chủ động thi triển nhiếp thần thủ niệm.
Đột nhiên, a bố kéo khắc tát tư bắt đầu sử dụng đầu óc phong bế thuật, ở bị đẩy dời đi trí nhớ phía trước, Thang mỗ thấy được một cái hình ảnh, một mảnh hồng chói mắt hoa hồng bờ biển, a bố kéo khắc tát tư nằm ở hé ra ghế nằm thượng, màu xám ánh mắt nhìn kia phiến hoa hồng hoặc như là xuyên thấu qua chúng nó nhìn cái gì —— cái loại này phía trước làm cho hắn không phải thực thích ánh mắt.
Một lần nữa hồi đến bây giờ, Thang mỗ nghĩ dần dần trở nên điên cuồng mất đi kiên nhẫn cùng lý trí chính mình, đây là a bố kéo khắc tát tư này vài năm lý thủy chung độ cao chú ý chính mình nguyên nhân? Linh hồn xé rách hội làm cho như vậy kết quả? Hắn cố gắng làm cho chính mình bình tĩnh lý trí phân tích này đoạn "Tương lai", lại thủy chung không thể đem cuối cùng nhìn đến màn này a bố kéo khắc tát tư ở một mảnh hoa hồng hải giữ dần dần mất đi sinh mệnh hơi thở hình ảnh theo trong đầu tảo ra.
"Chế tác hồn khí kết quả, ngươi hiện tại thấy được. Nếu ngươi như trước muốn kiên trì dùng phương thức này đi bay vọt tử vong, như vậy ta đề nghị ngươi trước thời gian bỏ như là ba đặc loại này thuần túy cách lan phân nhiều gia tộc, người sói, cự nhân còn có nhiếp hồn quái sẽ là không sai công cụ. Ta chỉ hy vọng ngươi có thể bởi vì này đoạn trí nhớ, có thể buông tha mã ngươi phúc."
Nói xong lời này, a bố kéo khắc tát tư rút ra ma trượng chỉ vào chính mình trái tim bắt đầu rất nhanh niệm một đoạn dài dòng chú ngữ, dần dần trái tim của hắn chỗ phát ra thản nhiên hồng quang, theo niệm rủa thanh càng ngày càng lượng, cuối cùng chôn vùi ở Thang mỗ ngực. Chú ngữ niệm xong đồng thời, hắn hai gò má cùng môi phiếm ra một tia khác thường huyết sắc.
"Đối với ngươi thi rủa ta thực thật có lỗi, từ nay về sau ta không thể lại thông qua này biết của ngươi vị trí cùng cảm xúc ." Hắn không có lại nhiều ngốc, xoay người rời đi.
Nhìn a bố kéo khắc tát tư rời đi bóng dáng, Thang mỗ đột nhiên cảm thấy hắn trong miệng bay vọt tử vong là một cái tuyệt đại châm chọc. Này trí nhớ rõ ràng cho thấy, cái loại này tựa hồ là xuyên thấu qua chính mình xem một người khác ánh mắt, cái kia chính mình một lần bất mãn thậm chí phẫn nộ do đó làm cho chính mình theo bản năng cự tuyệt a bố kéo khắc tát tư thay thế phẩm cảm giác, kết quả, kỳ thật kia căn bản chính là chính mình.
Kế tiếp ngày, Thang mỗ rốt cục đem hồn khí chế tác gác lại. Hắn giống dĩ vãng giống nhau học tập, trao đổi, năm năm cấp hắn đã muốn nghiễm nhiên có một thượng vị giả phong phạm.
A bố kéo khắc tát tư cũng giống nhau không có việc gì bình thường, cùng bình thường giống nhau ở tư lai đặc lâm trước mặt cùng Thang mỗ bảo trì cho tới nay có lợi cùng vừa phải thân mật, nhưng Thang mỗ không nữa cảm nhận được từng một lần làm cho chính mình phiền chán tầm mắt, không nữa không ngừng mà ở đột nhiên địa phương gặp được a bố kéo khắc tát tư, càng không có ở mỗ ta thời điểm thu được giống nhau vô tình bàn cực kỳ rất nhỏ giúp cùng quan tâm —— này nguyên bản tập mãi thành thói quen đến làm cho hắn xem nhẹ gì đó. Hắn đột nhiên lại muốn đến, cho tới nay đối mặt đặng bố lợi nhiều "Yêu" tuyên dương, cái loại này hắn vẫn cảm thấy là không tất yếu thậm chí là gánh vác hội tạo thành "Nhược điểm" gì đó.
Nửa năm thời gian phi thường mau, vô luận là đối với thủy chung để ý không rõ chính mình ý nghĩ Thang mỗ, vẫn là đối với biết chính mình thời gian hữu hạn chặt chẽ vì gia tộc chuẩn bị a bố kéo khắc tát tư.
Tốt nghiệp tư lai đặc lâm cuồng hoan yến hội thượng, a bố kéo khắc tát tư tự nhiên là lớn nhất tiêu điểm, một khúc vũ hoàn, hắn rời đi sân nhảy cầm một ly sâm banh, xoay người thấy được Thang mỗ.
"Mã ngươi phúc học trưởng, chúc mừng ngươi." Thang mỗ chấp chén, dùng hắn cho rằng tối bình thường thái độ.
A bố kéo khắc tát tư cũng tiêu chuẩn cười: "Cảm ơn, kế tiếp hai năm, chính là của ngươi vũ đài." Đồng dạng hình thức hóa ứng đối, đối ẩm, sau đó gặp thoáng qua. Thang mỗ đi hướng thuộc loại hắn năm năm cấp vòng luẩn quẩn, mà a bố kéo khắc tát tư một lần nữa trở lại sân nhảy, cái kia thuộc loại bảy năm cấp tốt nghiệp địa phương.
———————————— đã xảy ra rất nhiều chuyện N năm sau —————————————
Mã ngươi phúc trang viên, quen thuộc đỏ tươi hoa hồng hải, a bố kéo khắc tát tư tà tà dựa vào ghế nằm. Hắn gầy một ít, nhưng là nhìn hoa hồng hải màu xám trong ánh mắt lại mang theo ấm áp.
"A bố, suy nghĩ cái gì?" Đi một mình lại đây, nâng dậy a bố kéo khắc tát tư, làm cho hắn càng thoải mái mà tựa vào chính mình trong lòng.
"Ta chỉ là cảm thấy, này phiến hoa hồng so với trong trí nhớ muốn càng đẹp mắt chút." A bố kéo khắc tát tư cười nói, "Hôm nay không có việc gì?"
"Ta cũng không phủ định bùn loại cùng hỗn huyết tồn tại, phượng hoàng xã tự nhiên liền mất đi kêu gọi đối kháng của ta lý do." Nói như vậy hắn giật giật ngón tay, chung quanh độ ấm ấm áp rất nhiều, "Hiện tại đã muốn là mùa đông , mặc dù có trang viên ma pháp trận, nhưng ngươi cần phải nhiều mặc một ít chú ý thân thể."
A bố kéo khắc tát tư cười khẽ: "Dù sao, chỉ cần ngươi còn sống, ta liền không có vấn đề gì." Năm đó, này nhân cưỡng chế dùng từ xưa linh hồn khế ước theo Tử Thần trong tay đoạt lại chính mình sinh mệnh, linh hồn khế ước —— bạn lữ sinh mệnh cùng chung.
Bản còn muốn nói cái gì nữa, một cái nộn nộn thanh âm vang lên: "Phụ thân, cha !" Cách đó không xa một cái bạc kim sắc bọc nhỏ tử chạy tới.
"Lô sửa tư, cẩn thận một chút." A bố kéo khắc tát tư tọa thẳng thân mình, cùng bên người nhân đang nghênh đón đứa nhỏ phi phác.
Một trận gió thổi qua, hoa hồng hải phiên khởi màu đỏ cuộn sóng, vài miếng đóa hoa mang theo mùi hoa bay xuống tại đây một nhà ba người bên cạnh, ba người cười tươi như hoa.
Chương 45:
Theo noel ngày nghỉ tới gần, ngày hội mang đến sung sướng không khí tràn ngập ở toàn bộ tòa thành giữa. Đương nhiên, tại đây một mảnh sung sướng cùng chờ mong giữa cũng có một chút nhân cũng không vì lễ noel sắp đã đến mà vui vẻ, tỷ như ha lợi. Hắn không thể không ở mạch cách giáo sư kia ký lưu giáo danh sách. Mà hắn sở có bằng hữu đều phải về nhà quá noel, bao gồm nạp uy —— hắn tưởng niệm phổ lâm tư trang viên lý này đáng yêu thảo dược nhóm .
Đương nhiên, ha lợi ngày nghỉ đổ cũng sẽ không rất nhàm chán. Vì tìm được hải cách nói nói lộ hết Nico · lặc mai, hách mẫn cho hắn chế định làm cho người ta thống khổ thư viện kế hoạch, đối mặt này thật dài thư đan, ha lợi đột nhiên nghĩ tới một cái biện pháp.
Cho nên khi hắn ở diếu phạm vi bồi hồi một hồi lâu sau, hắn rốt cục đụng phải mới từ tây duy lạc tư nơi đó trở về tư khoa so với áo.
"Tư khoa so với áo!" Rốt cục gặp được muốn gặp nhân chi nhất, ha lợi trước mắt sáng ngời theo đi lên.
Bất đắc dĩ đứng ở tư lai đặc lâm phòng nghỉ cửa, tư khoa so với áo đương nhiên không thể làm cho ha lợi theo vào đi, đành phải nhìn hắn: "Ta nghĩ đến cách lan phân nhiều phòng ngủ ở toà nhà hình tháp."
"Ngạch, ta là tới tìm ngươi nhóm ." Ha lợi gãi gãi cái ót, "Đến mới nhớ tới đến ta vào không được các ngươi phòng nghỉ. Tư khoa so với áo, ngươi có biết Nico · lặc mai sao?" Hắn bay nhanh đưa ra vấn đề. Vừa rồi hắn đám người thời điểm đã muốn đem hắn có khả năng nghĩ đến tình huống đều giả thiết một lần, mà đối mặt tư khoa so với áo, hắn Sở Nhu phải làm là lập tức hỏi ra vấn đề không cho hắn có châm chọc chính mình thời gian.
Tư khoa so với áo trong mắt hiện lên một tia nghi hoặc: "Nico · lặc mai? Ta không tiếp thu cho ngươi có biết hắn tất yếu, vô luận là từ hắn lục trăm tuổi cao tuổi vẫn là theo hắn nổi tiếng hậu thế luyện kim thuật mà nói." Nói xong lời này, tư khoa so với áo bước đi tiến phòng nghỉ, không hề để ý tới vội vàng ghi nhớ này tin tức ha lợi. Kỳ thật, cứu thế chủ cũng không giống mỗ ta cách lan phân nhiều như vậy sẽ không quẹo vào ngu xuẩn.
Bất quá, Nico · lặc mai? Ma pháp thạch sao? Tư khoa so với áo chỉ là như thế này suy nghĩ một chút, liền không hề quản này đó. Mẫu thân làm cho hắn không cần tham dự đi vào, hơn nữa chính hắn cũng không tưởng khiến cho chú ý, vô luận là đặng bố lợi nhiều, vẫn là...
Mà một khác đầu, tây duy lạc tư đi vào hiệu trưởng cửa phòng khẩu, hắc nghiêm mặt niệm ra mỗ cái làm người ta chán ghét tên. Tư khoa so với áo đi rồi không bao lâu, người nào đó liền theo lò sưởi trong tường làm cho nàng tới nơi này một chuyến.
"Tây duy lạc tư, muốn tới điểm sao?" Nhất thành bất biến mở đầu ngữ, tây duy lạc tư mặt lạnh nhìn trước mắt râu trắng lão nhân. Đang nhìn đến hắn chuẩn xác nắm lên một cái còn tại đi con gián ném vào miệng sau rút trừu khóe miệng, trong lòng một trận ghê tởm. Bất quá, có lẽ đúng là dựa vào ăn loại này hội động đồ ngọt, này sớm hơn trăm tuổi nhân tài có thể bảo trì hắn cùng tuổi trẻ Thì Nhất dạng nhanh nhẹn động tác cùng tinh chuẩn tính?
Đặng bố lợi nhiều đối tây duy lạc tư không nể mặt từ lâu tập mãi thành thói quen, chuyển nhập chính đề: "Tây duy lạc tư, của ngươi noel ngày nghỉ vẫn là hồi phổ lâm tư trang viên?"
"Ta nghĩ đến đây là rõ ràng ."
"Oh, chúng ta đây đáng thương Tiểu Cáp lợi phải một người cô đơn ở hoắc cách ốc tỳ quá tiết đâu. Không ai biết hắn có thể hay không đã xảy ra cái gì." Đặng bố lợi nhiều nói như vậy lộ ra khổ sở biểu tình.
"Hay là hoắc cách ốc tỳ đã muốn không phải tối địa phương an toàn? Vẫn là vĩ đại hiệu trưởng không muốn đi cùng hắn hoàng kim nam hài chia xẻ —— đồ ngọt?"
"Nhưng là ta cùng với ha lợi tuổi kém quá lớn, Đông Phương có cái từ kêu sự khác nhau."
Nghe được sự khác nhau này thuộc loại xa xôi trôi qua từ ngữ, tây duy lạc tư khóe mắt nhảy một chút: "Ta nhìn không ra ngươi cùng ba tuổi đứa nhỏ có bao nhiêu khác biệt." Liếc liếc mắt một cái kia đôi còn tại đi động con gián đôi, "Đừng nói là đã muốn mười một tuổi cứu thế chủ ."
Đặng bố lợi nhiều dừng một chút ở trong lòng biểu đạt chính mình bất đắc dĩ, sau đó tiếp tục da mặt dày: "Có lẽ làm cho ha lợi kiến thức một chút từ xưa trang viên cùng long trọng yến hội là phân không sai noel lễ vật?" Phổ lâm tư trang viên ở noel ngày nghỉ yến hội thiếp mời đã muốn phát ra, hiển nhiên chuyện này đặng bố lợi nhiều cũng biết .
Tây duy lạc tư không có lập tức phản bác, mà là dùng rõ ràng cố ý làm ra kinh tủng ánh mắt nhìn đặng bố lợi nhiều, sau đó giơ lên một bên khóe miệng: "Ta là phủ là kiến thức đến vĩ đại nhất bạch vu sư ý nghĩ rốt cục bị sâu mọt theo răng nanh xuyên thấu đầu óc cảnh tượng? Làm cho cứu thế chủ tham gia một cái không hề thiếu thực tử đồ tồn tại yến hội?"
"Tây duy lạc tư, có ngươi cùng ba so với ở ta cho tới bây giờ không cần phải lo lắng chú nha vấn đề, cho nên của ta đầu óc thực bình thường." Đặng bố lợi nhiều vẻ mặt chân thành nháy ánh mắt, "Những người đó đều là thông qua ma pháp bộ thẩm phán chứng thật trong sạch nhân, ta tin tưởng hắn nhóm thực an toàn."
Xem ra ta hẳn là ở hắn hộ xỉ ma dược trung lại nhiều hơn điểm liêu. Nghĩ như vậy tây duy lạc tư trào phúng nhìn đặng bố lợi nhiều: "Đây là ta nghe qua lớn nhất chê cười." Đừng nói lấy mã ngươi phúc cầm đầu kia phê giảo hoạt tránh được thẩm phán thực tử đồ , cho dù là một cái trung lập quý tộc, cũng không có khả năng dùng "An toàn" đến hình dung .
"Đừng nói như vậy, tây duy lạc tư. Ta nhớ rõ ha lợi tựa hồ thực thích tư khoa so với áo cùng tiểu mã ngươi phúc tiên sinh?"
Đây là trọng điểm , tây duy lạc tư trong lòng cười lạnh, trên mặt là bất mãn: "Thực hiển nhiên, cứu thế chủ kỳ dị ý nghĩ không phải một cái tư lai đặc lâm có thể phỏng đoán , vô luận là con ta còn là của ta dạy con đều đã muốn biểu lộ rõ ràng cự tuyệt. Có lẽ ngươi hẳn là đối loại này quấy rầy hành vi làm chút cái gì, vì chiếu cố cái kia chết tiệt luôn bồi hồi ở tư lai đặc lâm bàn tiểu cự quái lãng phí ta nhiều lắm tư nhân thời gian."
Đặng bố lợi nhiều đối ha lợi hành vi cũng thực bất đắc dĩ, nhưng tây duy lạc tư nói đúng vậy, theo đức kéo khoa cùng tư khoa so với áo phản ứng xem ra này thật là ha lợi bên này vấn đề.
"Nếu không có việc, như vậy ta đi trước. Hầm lý còn có nhất oa ma dược chờ ta chăm sóc, nếu là vì của ngươi ác thú vị làm hỏng." Tây duy lạc tư phiêu mắt mỗ chỉ tiên diễm loài chim, "Này ngẩng cao giá trị chỉ sợ ngươi chỉ có thể dùng ngươi này chỉ chỉ biết khóc cùng khoe ra lông chim sủng vật đến bồi thường ." Sau đó nàng lưu loát xoay người rời đi, nặng nề mà đóng cửa lại.
Đặng bố lợi nhiều trong nháy mắt buồn bực , hắn biết chính mình phượng hoàng xã thực cùng, hắn tưởng ít nhất phản bác một câu phúc khắc tư không phải chỉ biết khóc cùng khoe ra lông chim, nhưng bất đắc dĩ phát hiện nhất chim phượng hoàng giá trị xác thực chủ yếu ở chỗ nó nước mắt cùng lông chim...
Đối các quý tộc mà nói noel ngày nghỉ là bận rộn , đại lượng yến hội đang chờ bọn họ.
Một ngày này, lớn nhất yến hội địa điểm là phổ lâm tư trang viên. Đức kéo khoa sáng sớm sẽ tìm tư khoa so với áo .
Nhíu mày nhìn vẻ mặt hưng phấn cùng u buồn mâu thuẫn biểu tình đức kéo khoa, tư khoa so với áo rốt cục mở miệng: "Là cái gì cho ngươi sớm như vậy liền quang lâm phổ lâm tư trang viên , đức kéo khoa?"
Đức kéo khoa nhìn nhìn bốn phía xác định không có người sau, nhỏ giọng nói: "Năm nay noel lễ vật, ba đặc tặng ta một quả long đản."
Long đản? Tư khoa so với áo đuôi lông mày dương đến lịch sử cao nhất, biểu hiện ra hắn đáy lòng khiếp sợ. Sau một lúc lâu qua đi, hắn nhìn về phía đức kéo khoa: "Như vậy ngươi ở do dự sự tình gì?"
"Ta rốt cuộc có nên hay không đáp lễ đâu?" Đức kéo khoa hiển nhiên là ở rối rắm hắn cùng với ha lợi đối lập vấn đề, cứ việc đó là đơn phương .
"Đức kéo khoa, làm một vị thân sĩ, đáp lễ là cơ bản lễ phép." Trên thực tế, ở thu được ha lợi cho hắn một ít rõ ràng xuất từ cấm lâm sinh vật ma dược liệu liêu sau, hắn lập tức liền bổ thượng noel lễ vật.
Đức kéo khoa gật đầu tỏ vẻ hiểu được, xem ra chính mình cắn đau đầu hồi cái dạng gì lễ mới có thể đối ứng kia mai long đản . Không thể không thừa nhận này lễ vật hắn chết tiệt thích: "Đúng rồi, tư khoa ngươi ngươi nói phụ thân hội cho phép ta dưỡng nó sao?"
"Cái này muốn xem biểu hiện của ngươi cùng tìm từ . Một hồi làm cho hắn vừa lòng đàm phán hẳn là tài cán vì ngươi thắng này nhất tư cách. Ta thực chờ mong ngươi có thể thắng lợi, một cái long có khả năng cung cấp ma dược liệu liêu tương đương mê người." Hiển nhiên, tư khoa so với áo đối này long cũng tương đương cảm thấy hứng thú.
Đang nghe đến ma dược liệu liêu khi, đức kéo khoa trong mắt hiện lên một tia tinh quang, hiển nhiên là nghĩ tới cái gì lợi thế: "Vô luận như thế nào, ta hẳn là trở về chuẩn bị tham gia yến hội hết thảy công việc . Một cái mã ngươi phúc khả không cho phép ở trường hợp này có gì tỳ vết nào."
Nhìn tương đương tự tin đức kéo khoa rời đi, tư khoa so với áo nhìn nhìn thời gian đi ra trang viên. Bây giờ còn chính là buổi sáng, hắn hoàn toàn có thể trước hưởng thụ một lần tài liệu thu thập sở mang đến thả lỏng, thuận đường đi xem cái kia tất nhiên sớm đã thức dậy long ba đốn —— cứ việc hắn sớm dự đoán được nạp uy trả lời tất nhiên là trước sau như một lại dược phố trung vượt qua yến hội thời gian.
Nạp uy chưa bao giờ tham gia yến hội, hắn cảm thấy kia không phải chính mình chỗ thế giới. Cứ việc mỗi lần đều đã làm phổ lâm tư nhất viên thu được hay không cần chuẩn bị lễ phục hỏi.
Phổ lâm tư trang viên yến hội luôn thực chịu các tiểu quý tộc chờ mong, nơi đó có không phải các loại tinh xảo hoa viên cùng trang sức dùng là vô hại động vật, mà là tất nhiên có nhất bộ phân có thể trở thành ma dược liệu liêu động thực vật. Mỗi lần yến hội, phổ lâm tư trang viên nuôi trong nhà tiểu tinh linh sẽ có đại bộ phận phân tán đến các chăn nuôi gieo trồng khu vực, ở khách nhân vô tình bước vào nguy hiểm hoặc thuộc loại cơ mật khu vực phát ra nhắc nhở, mà khác bộ phận tắc không ngăn cản nhân quan khán. Cho nên nói, tư lai đặc lâm các lần đầu tiên thấy độc giác thú linh tinh ma pháp sinh vật, phần lớn là phổ lâm tư trang viên.
Sắc trời toàn bộ ám , yến hội đã qua đi một nửa, thong dong có lễ cùng các tân khách chu toàn xong, tư khoa so với áo nhìn đến một cái nho nhỏ thân ảnh lòe ra môn, khẽ nhíu mày theo đi lên. Nếu hắn nhớ không lầm trong lời nói đó là cách lâm cách kéo tư gia tộc ấu nữ, tựa hồ kêu a tư thác Line. Này gia tộc một năm trước mới từ nước Pháp thiên hồi nước Anh, hơn nữa phổ lâm tư cũng không thường tổ chức yến hội, cho nên bọn họ là lần đầu tiên đến. Mặc dù có nuôi trong nhà tiểu tinh linh nhìn, nhưng dù sao đã muốn trời tối, hắn không nghĩ lại ai ở phổ lâm tư trang viên phát sinh cái gì ngoài ý muốn.
Thói quen cấp chính mình thượng xem nhẹ rủa, tư khoa so với áo xa xa theo a tư thác Line, đang nhìn đến nàng vòng vo chuyển gáy thượng một cái liên tử làm cho liên tử phát ra cùng loại ánh huỳnh quang lóe ra trình độ quang mang khi nhíu mày. Xem ra có điểm ý tứ? Một vị đối yến hội —— nhất là có đức kéo khoa tồn tại yến hội hưng trí bình thường, xem ra còn có điểm thám hiểm tinh thần thậm chí có chứa đạo cụ tiểu thư?
A tư thác Line dùng phụ thân vì chính mình đặc chế vòng cổ chiếu sáng lên đường sau, tùy ý tìm cái phương hướng về phía trước đi, sau đó ở một cái suối phun biên ngừng lại.
Đúng vậy, là suối phun, xuất từ một cái phổ lâm tư trong gia tộc tương đương hiếm thấy đối trang sức có chút theo đuổi gia chủ, cứ việc bên trong dưỡng một loại kêu tân Tây Lan phao phao ngư loại cá —— chúng nó vây cá hạ có thể phân bố ra một loại chất nhầy, đó là hân hoan tề chủ yếu tài liệu.
Ở rất có hưng trí nhìn một lát bên trong xinh đẹp ngư sau, a tư thác Line tiếp tục đi tới. Theo ở phía sau tư khoa so với áo không có xem nhẹ nàng ở cá kiểng khi sở bảo trì khoảng cách. Này ngư phun ra phao phao hội ảnh hưởng chung quanh Tiểu Phạm vây không khí, làm cho bên trong có chứa có thể làm cho người ta phiêu nhiên không hiểu sung sướng thành phần, cùng loại nào đó không đến mức tạo thành thương tổn trí huyễn tề.
Dần dần , a tư thác Line đi vào một mảnh rừng cây nhỏ biên, ngừng lại. Nàng theo hào quang có thể nhìn đến tiền phương có màu đen thân ảnh, cùng phi ngựa hình thể gần.
Cẩn thận tới gần hai bước, a tư thác Line đã biết đây là cái gì này nọ. Do dự trong chốc lát nàng lại bước ra đi tới cước bộ.
"Cứ việc chúng nó tính cách dịu ngoan, nhưng ta không tiếp thu vì xem xét chúng nó là thích hợp lựa chọn." Tư khoa so với áo lười biếng ngữ điệu vang lên, trong mắt mang theo ý cười nhìn trước mắt tóc vàng tiểu cô nương rõ ràng chấn kinh bộ dáng.
A tư thác Line không nghĩ tới phía sau sẽ có người xuất hiện, hơn nữa nàng hiện tại tự tiện rời đi yến hội đi vào tương đương khoảng cách địa phương hành vi, hơn nữa nàng đang muốn gần gũi nhìn xem này đó làm cho đại đa số vu sư đều tránh không kịp màu đen sinh vật. Cho nên hắn đang nghe đến tư khoa so với áo trong lời nói khi đã bị kinh hách cũng không nhỏ.
Mang theo bị nắm bao xấu hổ xoay người, nhận ra người đến là phổ lâm tư trang viên tiểu chủ nhân, a tư thác Line bình phục chính mình rất nhanh tim đập, mỉm cười hành lễ: "Ta cho ta thất lễ hành vi xin lỗi, phổ lâm tư tiên sinh. Ta chỉ là vì có chút tò mò , tỷ tỷ từng theo ta miêu tả quá phổ lâm tư trang viên lý thần kỳ sinh vật, cho nên ta nghĩ bù lại một chút bởi vì tới trễ mà mất đi cơ hội tiếc nuối."
"Không cần quá mức cho câu thúc, trên thực tế ta cũng vậy trên đường cách tràng đi ra thông khí." Tư khoa so với áo đến gần, vận dụng ngôn ngữ nghệ thuật làm cho a tư thác Line càng thả lỏng chút, "Vì cùng tỷ tỷ ngươi làm ra khác nhau, ta là phủ có thể xưng hô ngươi a tư thác Line tiểu thư."
"Đương nhiên." A tư thác Line lặng lẽ nhẹ nhàng thở ra, xem ra là không vấn đề gì .
"Đêm kỳ nhóm ở lúc này có vẻ hưng phấn, cho nên cứ việc chúng nó sẽ không công kích nhân loại, nhưng là khả năng bởi vì chơi đùa tạo thành một ít không cần thiết thương tổn." Tư khoa so với áo nhìn mắt đêm kỳ hẳn là tồn tại địa phương, "Có lẽ a tư thác Line tiểu thư có hứng thú đi xem xét một ít khác sinh vật, càng thích hợp ở ban đêm xem xét ."
"Ta thực vinh hạnh có thể có tốt như vậy cơ hội." Cứ việc cố gắng khắc chế tâm tình của mình, a tư thác Line bỗng sáng không ít ánh mắt cùng thoáng có chút thay đổi ngữ khí vẫn là để lộ ra nàng giờ phút này tâm tình.
Tư khoa so với áo mỉm cười làm ra mời tư thế, cùng a tư thác Line song song hướng một khác phương hướng đi đến.
Nhìn bên người đi lại tao nhã thong dong tư khoa so với áo, a tư thác Line không khỏi bắt đầu có chút tò mò. Vừa rồi hắn nhìn đêm kỳ phương hướng, chẳng lẽ hắn cũng xem tới được cái loại này chỉ có gặp qua tử vong nhân tài có thể xem tới được sinh vật? Nghĩ vậy nàng đột nhiên lại nghĩ tới chính mình xem tới được đêm kỳ nguyên nhân, chính mình sinh ra không bao lâu, thấy được mẫu thân tử vong.
"Ta nhìn không thấy chúng nó." Tư khoa so với áo thanh âm vang lên, ở a tư thác Line khó hiểu nhìn về phía hắn khi có chút buồn cười nhìn lại, "Ta nói là đêm kỳ. Bất quá ta vuốt ve quá chúng nó, cũng thu thập quá chúng nó ... Các bộ phận."
A tư thác Line biểu hiện kinh dị cho tư khoa so với áo biết chính mình trong lòng ý tưởng, sau đó sở hữu lực chú ý bị mang hướng cuối cùng một câu. Thẳng đến bọn họ tới mục đích a tư thác Line mới ý thức được chính mình phía trước bởi vì nghĩ đến mẫu thân đau thương bị tư khoa so với áo hoàn toàn mang chuyển mở ra.
Hắn là không phải cố ý ? Bất quá của nàng nghi vấn bị đột nhiên dừng lại cước bộ đánh gãy.
"Ngươi có thể tới gần một ít, tin tưởng chúng nó sẽ thích a tư thác Line tiểu thư ." Tư khoa so với áo như trước là như vậy mỉm cười, thuộc loại quý tộc tiêu chuẩn tươi cười, a tư thác Line cảm thấy thực thích hợp hắn.
Theo tư khoa so với áo ánh mắt, nàng thấy được bên hồ nhất tiểu đàn độc giác thú. Nhìn mắt bảo trì bất động tư khoa so với áo, a tư thác Line thế này mới nhớ tới đến độc giác thú không thích nam tính quá mức tiếp cận cùng chạm đến, nàng có chút mê muội nhìn này đó ở trong đêm đen phát ra nhu hòa bạch quang xinh đẹp sinh vật, chậm rãi tới gần, ở được đến cho phép sau cảm thấy mỹ mãn vuốt ve độc giác thú thuận hoạt bộ lông.
Mê muội cho độc giác thú a tư thác Line không chú ý tới tư khoa so với áo động tĩnh, thẳng đến hắn thanh âm lại vang lên. Lúc này đây, trong thanh âm mang theo ý cười: "A tư thác Line tiểu thư, có lẽ chúng ta ứng cần phải trở về."
Thế này mới một lần nữa ý thức được chính mình là một mình rời đi a tư thác Line lưu luyến không rời cùng độc giác thú cáo biệt, sau đó trở lại tư khoa so với áo bên người, mặt bởi vì quẫn bách có chút nóng lên, cũng chưa dám ngẩng đầu nhìn tư khoa so với áo kia nghe thanh âm hẳn là mang theo trêu tức tươi cười mặt.
Đi rồi trong chốc lát, thủy chung cúi đầu a tư thác Line trước mắt đột nhiên xuất hiện một mảnh xinh đẹp lá cây, lá cây diệp mạch phát ra thản nhiên lục sắc ánh huỳnh quang.
"Đây là Émi á lan đức cây đước lá cây, ánh trăng hoa mở ra là nhìn không tới , hay dùng này thay thế đi." Tư khoa so với áo thanh âm lại lần nữa truyền đến, "Ngươi có thể đem nó đặt ở bình hoa lý, một vòng đổi mới một lần thủy là tốt rồi."
"Cảm ơn, phổ lâm tư tiên sinh." A tư thác Line tiếp nhận xinh đẹp lá cây, ánh trăng hoa là trăng tròn đêm khuya mới mở ra , nàng đương nhiên không có khả năng nhìn đến, bất quá này lá cây cũng rất được đâu.
Trở lại trong trang viên, nhìn tư khoa so với áo đi hướng trọng mới gia nhập đến yến hội giữa, a tư thác Line trong mắt hiện lên một tia thú vị, này phổ lâm tư cũng không giống tỷ tỷ Daphne theo như lời như vậy trầm mặc không thú vị thôi.
Chương 46:
Noel ngày nghỉ chấm dứt ngày đầu tiên, ha lợi tâm tình khoái trá đến tương đương hiếm thấy trình độ, bởi vì một phong tin nhắn. Hắn cười tủm tỉm đem một khối tiểu bít tết nhét vào miệng, nghĩ vừa vặn dùng phòng ngủ lý kia kiện thần kỳ quần áo đi dọa dọa đức kéo khoa.
Bất quá, nói đến ẩn hình y, ha lợi cảm xúc lại uể oải đứng lên, kia mặt thần kỳ gương, tuy rằng đặng bố lợi nhiều giáo sư nói cho chính mình vẫn nhìn nó đối chính mình chỉ có chỗ hỏng, nhưng nhìn đến người nhà cảm giác thật sự tốt lắm, gương lý mẫu thân bộ dáng càng rõ ràng. Còn có nguyện ý đối với chính mình cười phổ lâm tư giáo sư, cùng chính mình cùng nhau đùa đức kéo khoa cùng tư khoa so với áo.
Ha lợi vẫn là tương đương lạc quan , cho nên hắn ở đặng bố lợi nhiều nói với hắn ách lý tư ma kính chuyện tình sau liền không lại đi xem nó, cho nên hắn lại đem lực chú ý tập trung đến đêm nay "Ước hội" thượng.
Tới gần tiêu cấm, đức kéo khoa mặc chỉnh tề: "Tư khoa ngươi, ngươi không theo ta cùng đi?"
"Đáp lễ ta đã sớm tặng." Tư khoa so với áo có vẻ hưng trí thiếu thiếu, hắn đối đêm du gần vì đi gặp cứu thế chủ cũng không có hứng thú.
Đức kéo khoa gật gật đầu, liền đi ra phòng ngủ. Muộn cũng không phải là thân là một vị quý tộc hắn phải làm —— cứ việc, đức kéo khoa đối ha lợi có thể đúng giờ phó ước không ôm quá lớn hy vọng.
Đi vào ước định địa phương, này vứt bỏ phòng học dự kiến bên trong không có một bóng người, đức kéo khoa đối với hé ra nhìn qua còn miễn cưỡng có thể vào mắt cái bàn rửa sạch đổi mới hoàn toàn, trực tiếp ngồi đi lên. Theo hắn động tác đến xem trong lòng vẫn là tương đương bất mãn .
Bất quá, tỉnh táo lại đức kéo khoa ngay sau đó liền giơ ma trượng ngón tay hướng phòng học khắp ngõ ngách: "Ai." Giờ phút này hắn cẩn thận nhìn cái kia tựa hồ cũng không có nhân phương hướng, ma trượng đã muốn bày ra công kích thức mở đầu.
"Ngạch, đức kéo khoa, là ta." Trong phòng học trống rỗng xuất hiện khác một thanh âm, sau đó một trận nhỏ vụn vải dệt ma sát thanh sau, ha lợi nửa thân mình xuất hiện.
Thu hồi ma trượng, đức kéo khoa nhíu mày nhìn ha lợi trong tay gì đó: "Ẩn hình y?"
"Đúng vậy, có người noel thời điểm cho ta , nói là ba ta gì đó." Ha lợi cười cùng đức kéo khoa cùng chung hắn vui sướng.
Rốt cuộc là truyền thừa ngàn năm từ xưa gia tộc, ba đặc gia vẫn là có điểm thứ tốt . Đức kéo khoa tinh tường biết ẩn hình y tuy rằng rất thưa thớt nhưng không khó cho tới, chính là có thể theo lão ba đặc thời kì đến bây giờ còn có được như vậy hiệu quả ẩn hình y liền tương đương hiếm thấy . Nếu không này cách lan phân nhiều cứu thế chủ phát ra một ít vô tình nghĩa thanh âm, hắn không có khả năng phát hiện.
Đức kéo khoa không thừa nhận chính mình đối ẩn hình y một ít hứng thú, nhanh hơn tốc độ xuất ra một cái tiểu không gian túi ra bên ngoài mặt đào này nọ: "Well, phi thường cảm tạ của ngươi noel lễ vật, cho nên —— đây là đáp lễ." Nhất đại hộp mật công tước cao nhất đương đính chế Chocolate —— bên trong là các loại hình thái tiểu sư tử, đỉnh đầu lông xù lục sắc đông mạo —— bên trong phụ gia giữ ấm ma pháp trận, hơn nữa này liền cùng khéo léo khả tùy ý giấu ở áo choàng dưới không gian túi —— nếu cứu thế chủ không phải quá đáng ngu xuẩn trong lời nói hẳn là có thể ý thức được này đối với hắn nghỉ hè khi cuộc sống tương đương hữu dụng. Kỳ thật đức kéo khoa lâm thời lấy rớt một bộ cao cấp phi thiên cái chổi y tá công cụ cùng với bản thuyết minh, xét thấy hắn đã muốn là tư lai đặc lâm tìm cầu thủ.
Ha lợi lục sắc ánh mắt theo đức kéo khoa động tác cùng thuyết minh càng ngày càng lượng, cuối cùng lập tức đem kia mũ mão tử đội sau đó dùng ánh mắt biểu đạt hắn tự đáy lòng cao hứng cùng lòng biết ơn.
Nhìn trước mắt ha lợi làm cho hắn liên tưởng đến nào đó sủng vật biểu tình, đức kéo khoa rút trừu khóe miệng, ít nhất xem ra ha lợi đối chính mình lễ vật là tương đương vừa lòng —— cứ việc hắn cho rằng này đó cùng một mai long đản hoàn toàn không thể so với tính. Nhất là này mai long đản đem ở phụ thân an bài hạ ở một cái ở một tòa tư nhân đảo nhỏ thượng trang viên lý trưởng thành làm một đầu hỏa long —— lúc trước chính mình chuẩn bị xong dùng tốt nhất tư thái cùng phụ thân tiến hành rồi đối với này mai long đản xử lý đàm phán, ở nửa nhiều giờ trần thuật sau dùng "Giáo mẫu cùng tư khoa ngươi nhất định thật cao hứng có thể thu được ta theo này hỏa long trên người thu thập đến tài liệu làm gì lễ vật" chấm dứt, dự kiến bên trong được đến phụ thân đồng ý.
"Như vậy, cứu thế chủ..."
"Bảo ta ha lợi." Đây là bắt lấy hết thảy cơ hội đối xứng hô biểu đạt kháng nghị ha lợi.
"Được rồi, như vậy ha lợi, " đức kéo khoa phát hiện chính mình bởi vì cứu thế chủ dài đến bán học kỳ quấy rầy cư nhiên đối ha lợi này xưng hô kêu tương đương tự nhiên, "Ngươi là từ đâu ngõ đến long đản ?" Được rồi, kỳ thật hắn lựa chọn giáp mặt đưa, trừ bỏ hắn tìm rất thời gian dài mới quyết định hảo này đó đáp lễ, càng bởi vì hắn thật sự đối long đản lai lịch tương đương tò mò.
"Hải cách nơi đó trộm đến!" Ha lợi nói hoàn toàn không có áp lực tâm lý, giờ phút này hắn càng chuyên chú cho mở ra lễ hộp lý này phi thường đáng yêu Chocolate sư tử.
Đức kéo khoa lại lần nữa rút trừu khóe miệng, cho nên hải cách bị chính mình tự tay tiến cử ma pháp giới ha lợi cấp tính kế? Vượt qua noel ngày nghỉ hắn cùng tư khoa so với áo đã muốn biết ha lợi cổ quái hành vi là lôi cổ lặc tư làm , cho nên nói lôi cổ lặc tư đường cữu ngươi rốt cuộc là dạy hắn cái gì? Tư lai đặc lâm cho dù là trộm cũng sẽ không trực tiếp dùng này từ hình dung này hành vi đi?
"Cái kia bán cự nhân không phải bằng hữu của ngươi sao?" Đức kéo khoa thực muốn biết này nhìn qua thực đan xuẩn cứu thế chủ trong đầu rốt cuộc suy nghĩ cái gì.
"Đương nhiên , nhưng là ta cùng đức kéo khoa ngươi càng thục." Tựa hồ vì chứng minh chính mình thật là nghĩ như vậy , ha lợi còn nặng nề mà gật gật đầu, "Huống chi hải cách khẳng định dưỡng không được nó, ta tra quá thư , chỉ cần hai chu ấu long có thể lớn lên đến hải cách phòng nhỏ lớn như vậy."
Đức kéo khoa tâm tình phức tạp nhìn khoái trá ăn Chocolate cười thực thiên chân ha lợi, hiển nhiên cứu thế chủ vẫn là có ý nghĩ , hơn nữa hắn không phủ nhận đang nghe đến cứu thế chủ cảm thấy chính mình so với hải cách trọng yếu khi trong lòng một chút sung sướng. Như vậy chính mình sau muốn dùng cái gì thái độ đến đối đãi hắn đâu?
"Tốt lắm, trước thu thập hảo trở về đi, ta không tiếp thu vì ở tiêu cấm đi ra đêm du lại đem thời gian lãng phí ở ăn Chocolate thượng là ý kiến hay." Đức kéo khoa đẩy thôi ha lợi, nhìn hắn thu thập thứ tốt cười nói đừng sau phủ thêm ẩn hình y hoàn toàn biến mất, mới trở về chính mình phòng ngủ.
Tư khoa so với áo nhìn trở về Tiểu Long rõ ràng thất thần bộ dáng: "Hay là ngươi đêm du bị nắm?"
Đức kéo khoa lập tức phục hồi tinh thần lại: "Ta đương nhiên sẽ không làm cho loại chuyện này phát sinh ở ta trên người! Ta chỉ là ở cảm thán cứu thế chủ cả gan làm loạn."
Tư khoa so với áo phối hợp lộ ra hỏi thần sắc, hắn không tính nhắc nhở đức kéo khoa phía trước phát sinh đủ loại sự tình đã sớm biểu lộ cứu thế chủ phương diện nào đó đặc tính.
"Long đản là hắn theo hải cách nơi đó 'Lấy' đến." Đức kéo khoa đại khái công đạo sự tình, "Tư khoa ngươi, ngươi nói ta về sau hẳn là như thế nào đối đãi hắn?"
"Ta cho rằng ngươi cũng không cần lập tức làm ra cuối cùng quyết định, không phải sao?" Tư khoa so với áo đối với đức kéo khoa ý tứ trình giữ lại thái độ, liền hắn quan sát xem ra, ha lợi tâm lý thiên hướng vẫn là hiện ra nguy hiểm tả hữu lắc lư.
Ở nước Anh thời tiết tối lãnh thời điểm, hoắc cách ốc tỳ không khí lại tổng là phi thường nhiệt liệt, cơ hồ sở hữu nam sinh cùng nhất hơn phân nửa nữ sinh đều ở thảo luận một cái đề tài —— khôi kỳ. Sau đó không lâu cách lan phân nhiều cùng tư lai đặc lâm trận đấu, có hai cái năm nhất tìm cầu thủ.
Kỳ thật, đức kéo khoa ở đệ trình xin sau mấy ngày nay, là đau cũng thoải mái . Tây duy lạc tư rõ ràng đồng ý xin, lại đồng thời cho hắn một vòng cấm đoán. Đức kéo khoa cấm đoán không phải xử lý ma dược liệu liêu, mà là sao chép tư lai đặc lâm thủ tục. Mà cấm đoán nguyên nhân, là đêm đó cấm khu hành lang hành.
Một vòng sau, đức kéo khoa mới bắt đầu hắn làm học viện đội nhất viên lần đầu tiên phi hành. Ở trở lại phòng nghỉ Đội trưởng mã khố tư · phất lâm đặc kích động phát biểu đối đức kéo khoa ca ngợi cùng đối thắng lợi tin tưởng khi, tư khoa so với áo nhưng thật ra ở một bên chậm rì rì nói: "Ba đặc gia phi hành thiên phú là tương đương nổi danh , các ngươi nếu xem xét mười mấy năm tiền ghi lại, như vậy hẳn là có thể chú ý tới, chiêm mỗ · ba đặc làm cách lan phân nhiều tìm cầu thủ khi, khôi kỳ cúp chưa bao giờ rơi xuống học viện khác quá."
"Tư khoa ngươi." Đức kéo khoa có chút buồn bực nhìn tư khoa so với áo. Hắn sẽ không có thể làm cho chính mình nhiều vui vẻ trong chốc lát sao? Phía trước cấm đoán cũng là hắn cung ra bản thân —— đương nhiên nếu đổi lại chính mình cũng phải làm như vậy. Bất quá, đức kéo khoa cũng chỉ là buồn bực mà thôi, hắn không tiếp thu vì tư khoa so với áo hội vô mục đích liền nói như vậy, cũng biết xem ra tư khoa so với áo là có cái gì ý tưởng. Cũng đang là loại này đức kéo khoa chủ đạo, nhưng đồng dạng cũng sẽ lập tức lý giải tư khoa so với áo ngẫu nhiên bổ sung ăn ý, làm cho giỏi về quan sát con rắn nhỏ nhóm xác định tư khoa so với áo năm nhất "Ẩn thủ tịch" địa vị.
"Tư lai đặc lâm có hai điểm không bằng cách lan phân nhiều." Tư khoa so với áo trong lời nói bao nhiêu khiến cho con rắn nhỏ nhóm bất mãn, nhưng phía dưới trong lời nói làm cho bọn họ không thể không thừa nhận xác thực như thế, "Đầu tiên, tư lai đặc lâm vĩnh viễn học sẽ không cách lan phân nhiều không muốn sống đấu pháp." Mọi người lòng có thích thích, bọn họ từ nhỏ nhận giáo dục trung trọng yếu phi thường một cái chính là thời khắc cam đoan chính mình an toàn, này đã muốn trở thành một loại □."Thứ hai, liền đoàn đội phối hợp mà nói, cách lan phân nhiều là bốn học viện trung ưu tú nhất , nhất là khi bọn hắn ủng có một điên cuồng khôi kỳ Đội trưởng khi." Tư lai đặc lâm cùng người trao đổi luôn mang theo thử cùng đề phòng, mà điểm ấy hiện tại xem ra là đã muốn kéo dài đến khôi kỳ trận đấu thượng.
Gặp mọi người lâm vào trầm tư, tư khoa so với áo giơ lên một cái tươi cười: "Đương nhiên, điều thứ nhất không gì đáng trách, cho nên chúng ta muốn ở thứ hai điều xuống tay." Đối mặt trước mắt này đó dáng người khôi ngô đội viên nhóm có chút không cho là đúng biểu tình, "Chẳng lẽ, các ngươi muốn tư lai đặc lâm là dựa vào dã man, thô lỗ thủ đoạn va chạm, thương tổn đối thủ mới có thể thắng đắc thắng lợi ấn tượng cứ như vậy tiếp tục đi xuống? Ta nghĩ đến đây đúng là chúng ta chán ghét cách lan phân nhiều địa phương. Vẫn là nói tư lai đặc lâm đang dần dần đi hướng người khác đối chúng ta ác liệt đánh giá phương hướng?"
Mọi người trên mặt không thèm để ý tiêu thất, bởi vì tư khoa so với áo nói là sự thật, gần vài năm tư lai đặc lâm học viện đội đội viên phần lớn dáng người khôi ngô, dựa vào phạm quy đem đại bộ phận đối thủ đụng vào không thể lên sân khấu mới thắng được trận đấu. Hơn nữa, bọn họ cũng có chút hoảng sợ phát hiện, tựa hồ tư lai đặc lâm xác thực đang ở hướng cách lan phân lắm lời trung "Ti bỉ vô sỉ" phát triển, mang theo cam chịu thức mình phóng túng.
"Thân là tư lai đặc lâm, chúng ta mưu định rồi sau đó động, chúng ta cẩn thận quan sát lấy cầu nhất kích tất trung, chúng ta thiện dùng kế sách âm mưu, nhưng cũng không đem này đó lộ ra ngoài dưới ánh mặt trời. Chúng ta trước mặt người khác, hẳn là cao quý tao nhã thân sĩ tiểu thư."
Tư khoa so với áo đứng lên: "Ngẫm lại viện trưởng khai giảng khi nói trong lời nói, ta không nghi ngờ nếu các ngươi bởi vậy thua, như vậy đem gặp phải xà vương lửa giận cùng với ——" hắn mang theo ý cười nhìn về phía đức kéo khoa, "Đủ để cho các ngươi khắc sâu trí nhớ tư lai đặc lâm thủ tục sao chép." Sau đó hắn khẽ gật đầu đi trở về chính mình phòng ngủ, kế tiếp là đức kéo khoa biểu hiện thời gian.
Mà noel ngày nghỉ chấm dứt, tuyên cáo tư lai đặc lâm khôi kỳ kế hoạch bắt đầu.
Chương 47:
Đối với tư lai đặc lâm nhóm mà nói, ăn ý đại để là không quá dễ dàng có được , nhất là cách trận đấu chỉ có một nguyệt thời điểm. Cho nên, nếu bên ta nan lại phi thường tốt phối hợp, vậy quấy nhiễu đối phương phối hợp đi.
Căn cứ này lý luận, hơn nữa phía trước tư khoa so với áo nói hành vi chuẩn tắc, đức kéo khoa liền đề nghị theo dõi học viện khác —— đương nhiên tất cả mọi người tự động đại nhập cách lan phân nhiều —— mỗi một tràng luyện tập, phân tích bọn họ chiến thuật sau đó chế định chính mình quấy nhiễu cùng trận đấu kế hoạch.
Cũng bởi vậy, tại đây sau mỗi một tràng cách lan phân nhiều luyện tập, khôi kỳ sân bóng thính phòng thượng tổng hội tam hai ngừng đeo mỗ ta ma pháp khí cụ Fukurou —— tư lai đặc lâm Fukurou luôn huấn luyện có tố, có thể bảo trì vẫn không nhúc nhích tư thế ở nơi nào một cái buổi chiều hoàn mỹ hoàn thành nhiệm vụ.
Ở lần đầu tiên quan khán hoàn cách lan phân nhiều huấn luyện ghi lại hình ảnh sau, chúng tư lai đặc lâm học viện đội mọi người đều đáy lòng vạn phần cảm khái sau đó nhất trí nhìn về phía nhà mình dáng người khôi ngô bên ngoài cường ngạnh bức người Đội trưởng phất lâm đặc, trong mắt truyền lại giống nhau tin tức: cách lan phân nhiều cái kia nhìn qua trắng noãn ôn nhu Đội trưởng so với ngươi muốn khủng bố hơn a, nhìn một cái kia ác ma huấn luyện! Tuyệt đối cao cường độ, thời gian dài điên cuồng, quả nhiên là nhân không thể tướng mạo a.
Phất lâm đặc trong lòng bất đắc dĩ, ai làm cho hắn đội viên nhóm một đám đều là quý tộc thiếu gia, hắn nào dám quá đáng thao luyện bọn họ a. Về phần cái kia ngũ đức nói ra uy hiếp chi ngữ, nói thật, viện trưởng một cái nhìn chằm chằm liền đã muốn cũng đủ hữu hiệu. Hắn ngược lại hẳn là nhiều cổ vũ an ủi bọn họ bị viện trưởng nọc độc tổn thương yếu ớt tâm linh...
"Trách không được cách lan phân nhiều nhân có thể có tốt như vậy —— thân thể tố chất." Đây là người nào đó nhìn hình ảnh trung ở không trung điên cuồng quay cuồng người nào đó nói . Bọn họ tuy rằng phần lớn đều có vũ kỹ trụ cột, nhưng cách lan phân nhiều ở không trung bảo trì cân bằng năng lực luôn so với bọn hắn hảo —— chuẩn xác nói đến, cách lan phân nhiều tựa hồ sẽ không choáng váng đầu.
"Thời gian dài luyện tập đùa giỡn bồi dưỡng ra ăn ý." Đức kéo khoa giả cười, "Ta cho rằng trừ bỏ kia đối hồng tóc song bào thai, những người khác đều không khó quấy nhiễu." Kia đối có thể so với chạy cầu đồng thời lại giống nhau có tâm linh cảm ứng song bào thai hiển nhiên là trường hợp đặc biệt.
"Ân, hai người các ngươi chú ý ở thời khắc mấu chốt cuốn lấy là tốt rồi." Phất lâm đặc lập tức đối chính mình đánh cầu thủ công đạo, sau đó lại bổ thượng một câu, "Ta không cần cầu các ngươi liều mạng..."
Trong lúc nhất thời tư lai đặc lâm nhóm khinh cười rộ lên, bọn họ quả nhiên vẫn là thích nhà mình "Trong ngoài không đồng nhất" ôn nhu Đội trưởng.
"Kỳ thật, quấy nhiễu không nhất định phải ở trận đấu thượng mới tiến hành đâu." Đức kéo khoa cười nói, ý vị thâm trường điệu vịnh than, vì thế mọi người hiểu được , thậm chí có mấy cái có thể dựa vào là huynh đệ tỷ muội ở kéo văn khắc lao , lập tức liên hệ bọn họ. Đáng thương cách lan phân nhiều học viện đội đội viên nhóm cuộc sống lập tức ở vô số ánh mắt dưới, đương nhiên, bọn họ thô thần kinh thật đáng tiếc không có thể phát hiện điểm ấy.
Như vậy một hồi có kế hoạch học viện sự kiện dẫn phát rồi con rắn nhỏ nhóm tương đối lớn hứng thú, tham dự giả bao dung năm nhất đến bảy năm cấp, này di chứng là này đàn khuyết thiếu cuộc sống giải trí chế thuốc thiếu gia các tiểu thư thích thượng loại này sau lưng phụ nữ phương thức. Từ đó, tư lai đặc lâm đối cách lan phân nhiều động tác toàn diện địa hạ hóa. Vài năm sau, hách kỳ khăn kỳ này đàn bệnh hay quên rất lớn thiện lương bọn nhỏ bắt đầu càng thích tư lai đặc lâm này đàn tao nhã đệ tử, cách lan phân nhiều nhóm thường xuyên đơn phương xung đột lại luôn ở đối phương giả cười cùng khinh thường ánh mắt xử lý lạnh hạ bại hạ trận đến. Kéo văn khắc lao tự nhiên là trước sau như một phát huy học giả tư thái bàng quan phân tích.
Đương nhiên, này đó đều là nói sau. Hiện tại, này đàn thiếu gia tiểu thư gặp phải là một cái ba năm cấp đội viên, theo đuổi thủ đức lý an · phổ tái đưa ra vấn đề: có phải hay không hẳn là thoáng tăng mạnh huấn luyện, chủ yếu là chỉ thiên khí ác liệt thời điểm. Dĩ vãng khôi kỳ huấn luyện đều là an bài ở tinh không vạn lí hảo thời tiết, hiển nhiên cho dù gặp gỡ mưa gió, trận đấu cũng sẽ không vì bọn họ đổi mới ngày.
Phất lâm đặc vui mừng nhìn tái phổ, kỳ thật hắn đã sớm nghĩ tới vấn đề này , chính là này đó nhưng là một đám độ cao chú ý dáng vẻ các quý tộc a. Đúng vậy, nhận quá gia tộc huấn luyện bọn họ cũng không sợ chịu khổ, nhưng bọn hắn trời sinh kháng cự đem chính mình chật vật một mặt hiện ra ở người khác trước mặt.
Nhìn mặt lộ vẻ khó xử đội viên nhóm, đức kéo khoa chậm rì rì nói: "Ta nghĩ, ma pháp lều trại cũng không ở vi phạm lệnh cấm vật phẩm danh sách lý không phải sao?" Mọi người hiểu rõ nở nụ cười. Kia đương nhiên sẽ không ở danh sách lý, loại này không tính tiện nghi gì đó phí ngươi kỳ chỉ sợ gặp đều chưa thấy qua. Đương nhiên, này đối bọn họ mà nói chính là một câu chuyện tình.
Vì thế, tư lai đặc lâm quấy nhiễu cùng huấn luyện kế hoạch như vậy xao định.
Đến tư lai đặc lâm cùng cách lan phân nhiều trận đấu sáng hôm đó, hai cái học viện dài bàn bày biện ra tiên minh đối lập.
Cách lan phân dài hơn trên bàn tràn ngập cố lên thanh, khẩn trương khó có thể nuốt xuống, trước mắt thậm chí còn có màu xanh bóng ma ha lợi, hắn bên người không ngừng dùng tên là cổ vũ lời nói làm sâu sắc ha lợi khẩn trương la ân, rốt cục nhịn không được bạo lực trấn áp la ân hách mẫn hòa hảo tâm đưa qua đi một ít bữa sáng nạp uy. Song bào thai nhóm hoàn toàn không có dáng vẻ khẩn trương như trước kẻ xướng người hoạ mở ra vui đùa. Sóng vai ngồi hai cái theo đuổi thủ ai Line · tư bình nội đặc cùng Katy · bối ngươi trong lúc đó không khí tựa hồ có chút cứng ngắc, phụng phịu đều tự ăn, cách đó không xa một cái khác theo đuổi thủ Angelina · ước hàn tốn thỉnh thoảng đầu đi bất đắc dĩ ánh mắt.
Tư lai đặc lâm dài trên bàn con rắn nhỏ nhóm ý vị thâm trường trao đổi ánh mắt, có mấy cái trực tiếp tham dự kế hoạch nhân còn cho nhau giơ lên bí đỏ nước quyền làm sâm banh thăm hỏi, sau đó nhìn mắt tư khoa so với áo quyết định không đi quấy rầy. Muốn ở cách lan phân nhiều trong lúc đó chế tạo mâu thuẫn cũng không khó khăn, nhưng bọn hắn mâu thuẫn biến mất rất nhanh. Lần này gần ở một tháng thời gian nội làm cho đối phương hai cái theo đuổi thủ nháo đến đến bây giờ loại trình độ này, còn may mà tư khoa so với áo hữu tình cung cấp thay đổi luống cuống tề, chỉ cần sái lại trong không khí tiếp xúc làn da liền có thể khởi hiệu.
Mà giờ phút này tư khoa so với áo, còn lại là đem một cái đĩa sữa caramen phóng tới đức kéo khoa trước mặt, nhìn hắn vẻ mặt kiêu ngạo thong dong tự tin, tư khoa so với áo tin tưởng đức kéo khoa nội tâm đã sớm khẩn trương thu thành một đoàn, có lẽ còn có nhất bộ phân hưng phấn. Tóm lại, hắn cho rằng lúc trước ăn lượng thiếu mà nhiệt lượng cao đồ ngọt là sáng suốt lựa chọn.
Chỉ tiếc, cố gắng trấn định đức kéo khoa có chút máy móc ăn caramen, không phát hiện chính mình đạt được hạn định số lượng ngoại đồ ngọt.
Đến khôi kỳ sân bóng thượng, không khí tăng vọt. Tư lai đặc lâm cùng cách lan phân nhiều trận đấu luôn tối chịu chú ý, cơ hồ bốn học viện mọi người đến xem .
Theo hoắc kỳ phu nhân tiếu tiếng vang lên, cách lan phân nhiều bối ngươi bay nhanh cướp được quỷ phi cầu, ở tư lai đặc lâm theo đuổi thủ hình thành vòng vây trung một cái xảo diệu chuyền bóng. Angelina thuận lợi tiếp được này đột phá vòng vây quỷ phi cầu thừa dịp tư lai đặc lâm chưa kịp hồi phòng đem cầu đưa trước cửa —— hoàn mỹ tiến cầu. Angelina giơ ngón tay cái lên hướng về phía bối ngươi sáng lạn cười: "Rất tuyệt chuyền bóng!"
Bối ngươi hiển nhiên cũng vì vậy tâm tình khoái trá, khu động cái chổi bay nhanh nhằm phía khống cầu tư lai đặc lâm nhóm, bắt được bọn họ một cái nho nhỏ sai lầm, theo tái phổ trong tay tiệt đến quỷ phi cầu, lập tức mang cầu cùng bọn họ lôi ra khoảng cách, không chú ý tới phía sau tái phổ hướng về phía này hai người bọn họ lộ ra một cái tươi cười.
Lúc này đây, Angelina bị tái phổ cuốn lấy , cho nên bối ngươi đang nhìn đến tiền phương chặn đường hai cái tư lai đặc lâm theo đuổi thủ sau, đem quỷ phi cầu truyền cho một bên tư bình nội đặc. Nhưng này cái quỷ phi cầu lại kham kham cùng hắn đầu ngón tay kém nhất điểm nhỏ khoảng cách, lướt qua hắn bị đá điệu Angelina tái phổ tiếp được, ngăn đón bối ngươi hai người lập tức buông tha cho nàng phối hợp tái phổ hoàn mỹ hoàn thành tư lai đặc lâm cái thứ nhất tiến cầu.
Ở tư lai đặc lâm tiếng hoan hô trung, bối ngươi hung hăng trừng mắt nhìn tư bình nội đặc, lại chiếm được đối phương đồng dạng bất mãn ánh mắt, hai người chỉ cảm thấy phía trước mâu thuẫn chồng chất đi ra bất mãn ở trong lòng bốc lên đứng lên, xét thấy hiện tại trường hợp, hai người không hề xem đối phương, xa xa tách ra tiến hành trận đấu.
Khán đài thượng, tây duy lạc tư nhìn mắt tư lai đặc lâm kia phương có vẻ chẳng phải đầu nhập tư khoa so với áo, một lần nữa đem ánh mắt trở lại tái tràng. Nàng đương nhiên biết đã xảy ra cái gì, tuy rằng tái phổ không dấu vết dùng thay đổi luống cuống tề, kia phân lượng thiếu đến liền ngay cả chính mình cũng nghe thấy không đến gì hương vị, nhưng thuốc này tề giải hòa dược chính là tư khoa so với áo ở của nàng văn phòng hầm chế .
Bất quá, tây duy lạc tư đương nhiên sẽ không tố giác nhà mình đệ tử, huống chi nàng đối này hành vi coi như vừa lòng, so với phía trước cái loại này dựa vào dã man thủ đoạn thắng đến cúp muốn tốt hơn nhiều.
Không quá nhiều lâu, tư lai đặc lâm điểm so với cách lan phân rất cao chín mươi phân, cách lan phân nhiều tại kia sau, chỉ trông vào Angelina vào một cái cầu, mà tái phổ đám người tắc bởi vì đối phương luôn thực dễ dàng tìm được bởi vì phối hợp không tốt mà ra hiện lỗ hổng, dễ dàng tiến cầu đạt được.
Ở khôi kỳ sân bóng trời cao, ha lợi ở trận đấu bắt đầu khi hướng về phía đức kéo khoa lộ ra một cái thật to tươi cười, sau đó ngay tại đức kéo khoa hoàn toàn không xứng hợp mắt lạnh hạ bắt đầu chính mình tìm cầu thủ chức trách.
Đức kéo khoa đương nhiên sẽ không ở trận đấu trong lúc cấp chính mình đối thủ gì đáp lại, hắn bảo trì khóe mắt lưu ý ha lợi động tĩnh, ở trên không sẽ không bị lan đến độ cao thong thả vòng tràng phi hành tìm kiếm kim sắc tung tích.
Nhìn tư lai đặc lâm điểm càng ngày càng cao, đức kéo khoa tự nhiên phi thường cao hứng, này đó kế hoạch lý có thể có chính mình chủ ý, kế hoạch thành công có thể làm cho hắn đạt được tương ứng tôn kính cùng địa vị. Bất quá, hiện tại phân kém còn chỉ có chín mươi phân, còn không có thể thả lỏng đại ý.
Ngay tại đức kéo khoa áp chế trong lòng toát ra lỗi thời tiểu phao phao tiếp tục bắt đầu tuần tra khi, khóe mắt hiện lên một tia kim quang, hắn lập tức làm ra xác nhận, ở xác định là kim sắc phi tặc sau đè thấp thân thể khu động cái chổi hướng bên kia phóng đi. Cùng lúc đó, cũng đúng vậy quá ha lợi cơ hồ cùng hắn lập tức làm ra phản ứng.
Giải thích viên lý · kiều đan hưng phấn , ở hắn nâng lên thanh âm giải thích hạ ánh mắt của mọi người đều tập trung ở tại trận này trận đấu trung trẻ tuổi nhất hai cái đội viên thượng. Ha lợi cùng đức kéo khoa cách kim sắc phi tặc khoảng cách thực tiếp cận, hai người đều dùng đem hết toàn lực nhanh hơn tốc độ nhằm phía cái kia kim sắc tiểu cầu, dần dần hiện ra chạy song song với tư thái, đều về phía trước vươn một bàn tay.
Như vậy thế lực ngang nhau phi hành làm cho cơ hồ tất cả mọi người chỉ chú ý bọn họ, bao gồm sân bóng thượng đại bộ phận đội viên nhóm, ngũ đức một bên lớn tiếng vì ha lợi cố lên, một bên cũng rống giận suy nghĩ gọi hồi nhà mình theo đuổi thủ lực chú ý, đáng tiếc là tái phổ không hề ngăn cản cùng một cái khác theo đuổi thủ phối hợp ngay cả tiến tam cầu sau, cũng chỉ có Angelina rốt cục đáp lại ngũ đức.
Ở cao tốc phi hành hạ, đức kéo khoa dần dần cảm thấy bên tai chỉ còn lại có tiếng gió, trước mắt kim sắc phi tặc là duy nhất mục tiêu. Rốt cục, hắn cùng với kim sắc phi tặc khoảng cách càng ngày càng gần, cuối cùng cầm hắn.
Thắng lợi vui sướng tràn ngập trái tim, hắn dừng lại cái chổi, lại rốt cục phát hiện bốn phía phát ra cũng không phải tiếng hoan hô âm, ánh mắt của mọi người đều nhìn chăm chú vào chính mình cách đó không xa ha lợi. Hắn chính miễn cưỡng bán bắt tại cái chổi thượng, kia mua đến không lâu quang luân 2000 đang điên cuồng run run , tưởng đem ha lợi lỗ mãng.
Đức kéo khoa nhìn bên kia dần dần chảy xuống ha lợi thập phần do dự, hắn không nên làm cho chính mình bị ngoài ý muốn liên lụy đến này phá cái chổi chuyện kiện trung, này là phi thường không an toàn hành vi, nhưng ha lợi là chính mình ở khảo hạch trung bằng hữu.
Bất quá, hắn rất nhanh liền không cần do dự , kia cái chổi đình chỉ động tác, ha lợi rốt cục hiện lên cái chổi an toàn rơi xuống đất.
Sử dụng cái chổi bay đến hoắc kỳ phu nhân bên người, đức kéo khoa cầm trong tay kim sắc phi tặc đệ ra, tư lai đặc lâm thính phòng thượng bộc phát ra tiếng hoan hô, rụt rè con rắn nhỏ nhóm vây quanh giơ lên cao kim sắc phi tặc đức kéo khoa biểu đạt bọn họ kích động cùng hưng phấn.
Mà bản đối khôi kỳ không có rất rất hứng thú tư khoa so với áo cũng là sắc mặt âm trầm, đối ha lợi cũng không phải thực để ý hắn đang nhìn đến đức kéo khoa an toàn bắt được phi tặc sau, liền bắt đầu quan sát thính phòng thượng động tĩnh, rất nhanh liền phát hiện cách lan phân nhiều hách mẫn ly khai của nàng vị trí vụng trộm lưu hướng giáo sư tịch, sau đó châm mẫu thân trường bào.
Hắn ở xác định tây duy lạc tư đúng lúc dập tắt hỏa diễm sau liền nhìn chằm chằm vào một lần nữa trở lại cách lan phân nhiều hách mẫn cùng vẻ mặt tự đắc la ân hiệp, sau đó vội vàng đi hướng ha lợi đưa hắn mang cách.
Nhìn mắt coi như có điểm ý nghĩ không có tham dự đi vào sắc mặt tái nhợt nạp uy, tư khoa so với áo vụng trộm đuổi kịp ba người.
"Ha lợi, tuy rằng ta cũng không thể tin được, nhưng la ân lần này nói đúng vậy, phổ lâm tư giáo sư luôn luôn tại nhìn chằm chằm ngươi niệm rủa, đó là sử dụng hắc ma pháp tất yếu điều kiện." Hách mẫn thanh âm truyền đến, trong giọng nói có một chút khó có thể tin.
"Ha lợi, ta sớm nói kia đại biên bức không phải người tốt, nàng lần này nhưng là muốn giết ngươi, nếu không hách mẫn đúng lúc thiêu của nàng áo choàng, cao như vậy địa phương." La ân hiển nhiên bởi vì chính mình lý luận chiếm được chứng thật mà dương dương tự đắc.
Ha lợi cảm xúc có chút hạ, hắn vừa mới thua trận đấu, hiện tại lại nghe được tin tức này. Hắn đã muốn có chút tin tưởng có hách mẫn duy trì la ân . Dù sao hách mẫn từ trước biểu hiện vẫn là tương đương lý trí .
Ba cái đi hướng cách lan phân nghỉ ngơi nhiều thất nhân không có chú ý tới chính mình phía sau đi theo màu đen thân ảnh.
"Tư khoa ngươi, ta hôm nay phi thế nào?" Trở lại phòng ngủ, đức kéo khoa cao hứng hỏi hắn, không chú ý tới tư khoa so với áo gật đầu có chút không yên lòng, "Bất quá khi đó ha lợi cái chổi xảy ra vấn đề, ta cũng không biết rốt cuộc..."
Đức kéo khoa trong lời nói không có thể nói hoàn, tư khoa so với áo đánh gãy hắn trong lời nói: "Đức kéo khoa, ta hy vọng ngươi tạm thời cùng cứu thế chủ bảo trì khoảng cách."
Đức kéo khoa dừng lại , đánh gãy người khác là không có lễ phép hành vi, này đối tư khoa so với áo mà nói là phi thường hiếm thấy . Nhưng thấy tư khoa so với áo không có giải thích ý tứ, hắn gật gật đầu tỏ vẻ hiểu được. Dù sao, hắn cũng không tính lập tức đối cứu thế chủ đệ ra hữu nghị.
Hách mẫn · cách lan kiệt, công kích giáo sư? Xem ra hiện tại cuộc sống đối thân là bùn loại ngươi quá mức bình thản . Đây là tư khoa so với áo trào phúng tươi cười hạ tâm lý.
Chương 48:
Ha lợi gần nhất quá không quá hài lòng, tại kia thứ khôi kỳ sự kiện sau, hắn không cẩn thận nghe trộm được tây duy lạc tư uy hiếp đáng thương kỳ lạc giáo sư. La ân nói, kia là vì bức bách kỳ lạc nói ra bảo hộ ma pháp thạch quan tạp. Hắn không rõ mẹ vì sao hội đem nàng cho rằng tốt nhất bằng hữu.
Mặt khác, theo ngày đó bắt đầu, hách mẫn liền thường xuyên phát sinh ngoài ý muốn, ở thư viện thời điểm sẽ có nhất đống lớn thư rồi ngã xuống đến, đi ở trên hành lang có khi sẽ bị bên cạnh khôi giáp bán nhất giao, thậm chí có một lần đầu nàng phát không hiểu châm lửa đến. La ân từng kính sợ nói xong có lẽ là hoắc cách ốc tỳ từ xưa nguyền rủa, bởi vì hách mẫn công kích giáo sư. Đến tận đây ha lợi tổng bởi vì chính mình hại hách mẫn mà cảm thấy áy náy.
Rồi sau đó đến, ở một lần đi cấm lâm lao động phục vụ trung, tử vong độc giác thú, đáng sợ màu đen bóng người cùng nóng rực đau đớn, hết thảy đều phi thường không xong.
Theo cuối kỳ tới gần, hách mẫn bắt đầu điên cuồng mà chuẩn bị cuộc thi, đồng thời cũng trảo bị thương ha lợi, la ân cùng gần nhất không quá theo chân bọn họ một đường nạp uy cùng nhau ôn tập. Điều này làm cho ha lợi cùng la ân càng phát ra thống khổ . Bất quá có lẽ bởi vì hách mẫn bắt đầu chỉ chú ý cho ôn tập, của nàng này không hay ho sự ngược lại không hề phát sinh.
Chấm dứt cuối cùng một hồi ma pháp sử cuộc thi, ha lợi theo trường thi đi ra, có một loại rốt cục giải thoát rồi cảm giác vô lực. Hắn cảm thấy hẳn là cảm tạ hách mẫn cho hắn đột kích ôn tập, quá trình là thống khổ nhưng kết quả cũng là vừa lòng —— ít nhất hắn tin tưởng chính mình sẽ không bởi vì cuộc thi thất bại mà bị đuổi học.
Nhưng là, ha lợi vẫn là hy vọng hách mẫn có thể đừng nữa ghé vào lỗ tai hắn càng không ngừng miêu tả cuộc thi nội dung, kia làm cho hắn có loại lại lần nữa tiến vào cuộc thi địa ngục cảm giác.
Ở hách mẫn cuối cùng đình chỉ của nàng xem sau, bọn họ ngoài ý muốn phát hiện tây duy lạc tư sắc mặt âm trầm đi lên thang lầu, bọn họ hỗ thị liếc mắt một cái, la ân đột nhiên khẩn trương nói: "Nàng có thể hay không phải đi trộm ma pháp thạch ?" Hắn trong mắt rõ ràng là nóng lòng muốn thử thần sắc, giống nhau muốn lập tức đi tây duy lạc tư quyết đấu bảo vệ ma pháp thạch cùng ma pháp giới.
"Chúng ta vẫn là đi tìm hiệu trưởng đi." Ha lợi thoáng lý trí một ít, ở hắn cùng với hách mẫn nhị so với nhất dưới tình huống la ân đành phải thỏa hiệp.
Nhưng là, bọn họ vọt tới hiệu trưởng cửa phòng khẩu, lại chỉ theo mạch cách nơi đó được đến hiệu trưởng không ở tin tức cùng một chút phê bình, duy nhất đáng được ăn mừng là không có có lộc ăn.
Bị lệnh cưỡng chế rời đi bọn họ ở xác định mạch cách đã muốn không thấy mình sau, la ân càng không ngừng giựt giây: "Nhất định là đại biên bức đã biết hiệu trưởng không ở, bắt lấy này cơ hội trộm ma pháp thạch. Ha lợi, chúng ta không thể làm cho nàng thực hiện được!"
Rốt cục, ha lợi cắn răng gật đầu đồng ý. Lúc này, thủy chung không nói được một lời đi theo bọn họ nạp uy ngăn lại bọn họ: "Không, các ngươi không thể đi. Ha lợi, ma pháp thạch có giáo sư nhóm bảo hộ, sẽ không ra vấn đề !"
"Nạp uy, mạch cách giáo sư bộ dáng ngươi vừa rồi cũng thấy được, không có chứng cớ bọn họ là sẽ không tin tưởng chúng ta . Ngươi mau tránh ra, đại biên bức khẳng định đã muốn đi trộm ma pháp thạch !" La ân lập tức phủ định nạp uy trong lời nói.
Ha lợi do dự nhìn nạp uy: "Thực xin lỗi, nạp uy." Sau đó muốn hướng lầu 4 đi đến, nhưng bị nạp uy bắt lấy cánh tay không cho hắn rời đi.
"Mơ màng ngã xuống đất." Hách mẫn dùng hôn mê rủa đánh bất tỉnh nạp uy, sau đó mạnh mẽ vang dội nói một câu, "Đi!" Ba người đem nạp uy dựa vào tường làm ra vẻ liền tính nhằm phía lầu 4.
"Nhìn xem ta phát hiện cái gì? Vi tư lai, phỉ báng giáo sư? Cách lan kiệt, công kích đồng học? Ba đặc, đây là muốn đánh tính trái với nội quy trường học đi tìm tam đầu khuyển tương thân tương ái?" Lười biếng điệu vịnh than vang lên, góc chỗ xuất hiện một chút bạc kim sắc, đức kéo khoa có chút híp mắt nhìn mấy người, sắc mặt không phải tốt lắm.
La ân mặt lập tức đỏ lên: "Phỉ báng? Đại biên bức căn bản là không phải người tốt, vạn thánh chương cự quái chính là nàng phóng vào, chúng ta chú ý tới của nàng chân bị lộ uy cắn bị thương! Sau đó nàng còn tại khôi kỳ trận đấu trung đối ha lợi cái chổi thi ác rủa! Sau còn tại cấm lâm giết độc giác thú, hiện tại nàng còn muốn đi trộm ma pháp thạch đến sống lại thần bí nhân!" La ân nói bay nhanh, ha lợi muốn ngăn lại không có thể ngăn lại.
Đức kéo khoa mặt dần dần trầm xuống dưới, hắn đã muốn có thể hiểu biết toàn bộ sự tình , bao gồm kia tràng trận đấu sau tư khoa so với áo khác thường nguyên nhân.
"Đức kéo khoa, ngươi nếu không muốn cùng chúng ta cùng đi?" Ha lợi có chút do dự hỏi, "Ngươi như vậy lợi hại, có thể giúp chúng ta cùng nhau bảo hộ ma pháp thạch."
"Ha lợi, này tiểu độc xà làm sao có thể giúp chúng ta! Chúng ta đi." La ân nói xong kéo ha lợi liền phải rời khỏi.
"Không, ta đi." Đức kéo khoa bán ra cước bộ đuổi kịp, "Ba đặc, nếu đến cuối cùng người kia không phải giáo mẫu, ta muốn các ngươi trước mặt toàn giáo sư sinh mặt hướng giáo mẫu xin lỗi." Hắn giờ phút này ngữ khí rét run, một cái tự tiện hoài nghi giáo mẫu cách lan phân nhiều cứu thế chủ hiển nhiên không có gì kết giao tất yếu, hơn nữa này nhân ở một năm trước còn đối giáo mẫu phi thường tôn trọng. Kinh không dậy nổi thời gian cùng nhắn lại khảo nghiệm hữu nghị, là tư lai đặc lâm tối chán ghét gì đó.
Bất quá, hắn hiện tại muốn xem cứu thế chủ đi đến cuối cùng biểu tình, cùng với bảo đảm bọn họ không lâu sau ở mọi người trước mặt xin lỗi.
"Hừ, khẳng định là kia chỉ đại biên bức!" La ân lập tức cãi lại, bất quá đức kéo khoa áp căn liền không nhìn hắn.
"Nếu sai lầm rồi ta sẽ xin lỗi." Ha lợi gật gật đầu, đây là cơ bản lễ phép, hơn nữa hắn cảm thấy sẽ đi trộm nhân cũng chỉ có tây duy lạc tư .
Bất quá, mai lâm không tính làm cho bọn họ cứ như vậy thuận lợi tới mục đích . Mắt thấy lại quải cái loan là có thể nhìn đến kia phiến môn, phía sau lại truyền đến lại một người thanh âm.
"Đức kéo khoa, là cái gì cho ngươi làm ra như thế không dùng đầu óc quyết định?" Trong thanh âm mang theo sơ qua tức giận.
"... Tư khoa ngươi." Đức kéo khoa cứng đờ, chột dạ xoay người nhìn không biết khi nào xuất hiện tư khoa so với áo.
"Phổ lâm tư, ngươi tại đây là thay mẹ ngươi canh chừng đi!" La ân lập tức rống ra hắn nhất sương tình nguyện phán đoán, xuất ra ma trượng đề phòng nhìn hắn.
Chỉ tiếc, tư khoa so với áo ngay cả một chút dư quang cũng chưa cho hắn, chỉ nhìn đức kéo khoa chờ đợi hắn giải thích.
Đức kéo khoa đầu càng ngày càng thấp, cuối cùng nhỏ giọng nói: "Ba đặc thuyết giáo mẫu đi trộm ma pháp thạch, ta làm cho hắn cam đoan chỉ cần người nọ không phải giáo mẫu hắn phải trước mặt mọi người xin lỗi." Nói mặt sau, hắn nhưng thật ra dần dần lớn tiếng đứng lên, một lần nữa nhìn tư khoa so với áo trong mắt lộ ra kiên trì.
Biết đức kéo khoa là sẽ không buông tay , tư khoa so với áo nhíu nhíu mày rốt cục bất đắc dĩ: "Ta với ngươi cùng đi."
"Không được! Ta không đồng ý!" La ân lớn tiếng tiếp tục phản đối.
Tư khoa so với áo rốt cục nhìn hắn một cái: "Ta cùng đức kéo khoa cùng nhau cùng các ngươi có cái gì quan hệ? Ngẫm lại các ngươi kia thật đáng buồn tự bảo vệ mình năng lực." Sau đó hắn mặt mang khinh thường đứng ở đức kéo khoa một khác sườn, rõ ràng bày ra trừ bỏ đức kéo khoa những người khác một mực không nhìn thái độ.
"Tốt lắm, chúng ta đi nhanh đi, ha lợi." Hách mẫn rốt cục ra tay trấn áp thôi la ân, làm ra sáng suốt nhất đề nghị.
Năm người vội vàng đi vào cấm khu môn, đập vào mắt đó là vù vù Đại Thụy lộ uy.
"Quả nhiên đã muốn đi vào." La ân khiêu khích nhìn đức kéo khoa cùng tư khoa so với áo, lại quên đè thấp chính mình âm lượng.
Bị đánh thức lộ uy hung ác trừng mắt la ân, lộ ra tam khẩu bén nhọn răng nanh. May mà ha lợi đúng lúc thổi bay hải cách đưa cái hắn cây sáo, lộ uy mới lại bắt đầu buồn ngủ đứng lên.
Đối với ha lợi muốn cái thứ nhất đi xuống quyết định, đức kéo khoa cùng tư khoa so với áo đương nhiên sẽ không phản đối. Đang nghe đến ha lợi an toàn xác thực nhận thức sau, la ân cùng hách mẫn nhẹ nhàng thở ra, mà đức kéo khoa cùng tư khoa so với áo tắc không nhìn kia hai người trước sau nhảy xuống.
Chính là, ở tiếp xúc đến ha lợi theo như lời "Hạ cánh nhẹ nhàng" khi, tư khoa so với áo lập tức liền thật sâu nhíu mày, tiếp theo giây mãnh liệt hỏa diễm liền theo hắn ma trượng phun ra đi ra, hắn, đức kéo khoa cùng với đáp xe tiện lợi ha lợi liền như vậy rơi trên mặt đất. Có khiết phích hắn đương nhiên không thể chịu đựng được bị ma quỷ võng quấn quanh cảm giác.
Bất quá cuối cùng nhảy xuống la ân lại không may mắn như vậy , ở hách mẫn làm cho hắn thả lỏng thân thể nhắc nhở hạ, hắn ngược lại bắt đầu giãy dụa đứng lên, ma quỷ võng càng triền càng chặt. Bất quá có tư khoa so với áo tiền lệ, hách mẫn nhưng thật ra lập tức châm hỏa diễm, đem la ân cứu xuống dưới.
Nhưng là, ở la ân an toàn đồng thời, hách mẫn lại cảm thấy có chút rét run, theo bản năng xem qua đi, kết quả nhìn đến là tư khoa so với áo lạnh như băng màu đen ánh mắt.
"Cách lan kiệt tiểu thư, nếu ta không phán đoán sai lầm, cách lan phân nhiều luôn dũng cảm thừa nhận sai lầm đi." Tư khoa so với áo chậm rãi mở miệng, "Như vậy, ở chứng thật khôi kỳ trận đấu khi đối cái chổi thi rủa nhân không phải phổ lâm tư giáo sư sau, ngươi đương nhiên cũng nguyện ý cho ngươi hành vi phụ trách?" Hiển nhiên, giống nhau ma rủa lại dẫn tư khoa so với áo tức giận.
Hách mẫn sắc mặt tái nhợt, nàng tin tưởng trước mắt này phổ lâm tư phi thường phẫn nộ, cái loại này áp lực làm cho nàng cơ hồ khó có thể hô hấp: "Đương nhiên." Nàng miễn cưỡng trả lời, mới cảm giác được kia cảm giác áp bách ở trong nháy mắt biến mất vô tung. Ngăn lại muốn lý luận la ân, nàng đối ha lợi tỏ vẻ chính mình không có việc gì, tiếp tục đi tới.
Tiếp theo quan là ở không trung phi hành vô số cái chìa khóa, nhìn la ân nghẹn đỏ mặt nghiên cứu đối diện môn, đức kéo khoa trào phúng nói: "Vi tư lai, ta không tiếp thu cho ngươi cùng nhà ngươi đình giống nhau bần cùng kiến thức có thể chỉ cần theo môn hình thức liền phán đoán ra cái chìa khóa hình thức, cùng với ở phương diện này lãng phí thời gian không bằng lợi dụng cứu thế chủ xuất sắc tìm cầu thủ thiên phú trực tiếp tìm kiếm cánh thượng lông chim cũng không thế nào chỉnh tề , bị nắm quá cái chìa khóa."
Không thể không thừa nhận chính mình xác thực không thể phán đoán ra cái chìa khóa chủng loại, la ân cũng chỉ có thể cưỡng chế trụ chính mình đáy lòng tích lũy lên tức giận trừng mắt này nơi nơi phi cái chìa khóa, sau đó xem tìm mắt.
Cuối cùng ha lợi không cô phụ hắn ba đặc gia phi hành thiên phú, hoàn thành bắt giữ cái chìa khóa nhiệm vụ, năm nhân thuận lợi xuyên qua phòng này.
Thấy rõ ràng hạ một cái phòng nội gì đó, la ân rốt cục hưng phấn đứng lên, trước mắt là một cái thật lớn bàn cờ, so với bọn hắn cao hơn nữa to lớn tượng đá quân cờ. Đây là hắn am hiểu vu sư kỳ.
"Để cho ta tới ngẫm lại, đây là muốn dùng chơi cờ phương thức thông qua nơi này?" La ân đi lên bàn cờ vây quanh kia xoay quanh, ở được đến quân cờ khẳng định sau chuyển hướng đức kéo khoa cùng tư khoa so với áo cả tiếng nói, "Bàn cờ thượng chỉ có thể có một đầu óc, ta nghĩ..."
"Xin cứ tự nhiên." Tư khoa so với áo đánh gãy hắn trong lời nói, một bộ toàn từ la ân quyết định bộ dáng, đem la ân nghẹn cái quá mức.
Đức kéo khoa có chút bất mãn nhìn về phía tư khoa so với áo, liền vu sư kỳ mà nói, không nói tư khoa so với áo, hắn cho rằng chính mình cũng sẽ không so với một cái vi tư lai kém. Bất quá, ở tư khoa so với áo nhỏ giọng nói một câu nói sau, đức kéo khoa liền không phản đối nữa . Cách lan phân nhiều tự xưng là quang minh chính đại ít nhất sẽ làm la ân cho dù hy sinh chính mình cũng muốn bảo toàn bọn họ.
Sự thật chính như tư khoa so với áo sở liệu, la ân hy sinh chính mình, bị hung hăng tạp té xỉu , sau đó bọn họ hắc kỳ lấy được thắng lợi.
Ở hách mẫn đem la ân an trí hảo sau, bốn người đi đến hạ một cái phòng, sau đó tất cả mọi người toàn thân cứng đờ, tư khoa so với áo cùng đức kéo khoa khi trước dùng tốc độ nhanh nhất không mất tao nhã xuyên qua này hoàn toàn bị cự quái thối vị tràn ngập phòng, sau đó nhìn hạ một cái phòng trung bãi phóng mấy bình ma dược.
Hách mẫn cầm lấy tấm da dê nhẹ nhàng thở ra: "Đây là cuối cùng một cái quan tạp , làm cho ta xem xem, hoàn hảo là ăn khớp đề."
Tại hạ kỳ trong quá trình vẫn bị vây bán xuất thần trạng thái tư khoa so với áo giả cười nói: "Đây là... Cái gọi là dùng để ngăn trở có thể xâm nhập cổ linh các nhân quan tạp?" Sau đó trực tiếp lấy ra bản thân liền cùng ma cái hòm thuốc, đem mấy bình ma dược thu vào trong đó, chỉ còn lại có cuối cùng hai bình, "Ta nghĩ, các ngươi sẽ không phản đối ta làm cho này thứ nhàm chán đi chung đường lấy thủ một ít vật kỷ niệm đi." Đây chính là mẫu thân hầm chế cực phẩm độc dược.
Còn không có đem ăn khớp đề xem hoàn hách mẫn nhìn cuối cùng hai bình ma dược, sau đó lại nhìn về phía tư khoa so với áo.
Xuất ra một lọ ma dược đưa cho đức kéo khoa, tư khoa so với áo đem trung một lọ ma dược đưa cho ha lợi: "Đây là có thể xuyên qua phía trước hỏa diễm , mà một khác bình, còn lại là có thể trở về ."
Hách mẫn tự giác cầm lấy có thể trở về ma dược, nhìn nhìn bên trong lượng, cũng không phải rất nhiều: "Vậy ngươi nhóm đâu?"
Bất quá tiếp theo giây nàng chỉ biết đáp án , đức kéo khoa uống xong tư khoa so với áo đưa cho hắn ma dược, sau đó dần dần trong suốt biến mất, còn lại bán bình ma dược cứ như vậy đứng ở giữa không trung.
Lấy quá ma dược uống xong, tư khoa so với áo ở biến mất tiền chỉ nói một câu: "Cách lan kiệt tiểu thư, hy vọng ngươi không được quên của ngươi lời hứa."
Chương 49:
Chờ ha lợi tỉnh lại, phát hiện chính mình đã muốn ở phòng chữa bệnh, đặng bố lợi nhiều chính tại bên người mỉm cười nhìn chính mình.
"Hiệu trưởng, ma pháp thạch! Kỳ lạc muốn trộm, còn có phục ma!" Ha lợi giãy dụa muốn đem chính mình phát hiện chuyện tình nói cho hắn.
Đặng bố lợi đa dụng hắn pha cụ sức cuốn hút mỉm cười trấn an ha lợi khẩn trương cảm xúc, cuối cùng làm cho hắn ngoan ngoãn nằm ở trên giường bệnh.
"Yên tâm, ha lợi. Ngươi làm phi thường tốt, thực dũng cảm. Ngươi thành công theo người kia trên tay bảo hộ ma pháp thạch."
Ha lợi nhẹ nhàng thở ra, sau đó lại khẩn trương đứng lên: "Như vậy, bọn họ thế nào ? Ta là nói theo ta cùng đi ..."
"Ha ha, vi tư lai tiên sinh chỉ bị một ít thương, hắn hiển nhiên so với ngươi sớm hơn xuất viện. Cách lan kiệt tiểu thư cũng phi thường an toàn." Đặng bố lợi nhiều hòa ái nói xong, nhìn ha lợi như trước chờ mong ánh mắt tiếp tục, "Về phần mã ngươi phúc tiên sinh cùng phổ lâm tư tiên sinh, bọn họ không có bị thương, ngày đó đã bị tây duy lạc tư mang về , đại khái còn tại bị phạt đi." Hắn cười khẽ trừng mắt nhìn tình.
Sau, ha lợi còn nghe xong đặng bố lợi nhiều lời rất nhiều này nọ, về ma pháp thạch, về phục ma, về bảo hộ chính mình cái kia ma pháp. Cuối cùng, ở đặng bố lợi nhiều trước khi rời đi, nói cuối cùng một câu: "Ha lợi, ngươi có thể mới hảo hảo ngủ một giấc, bàng phất Lôi phu nhân hội bảo đảm ngươi không sai lễ mừng năm mới chung tiệc tối ."
Bất quá, ha lợi đương nhiên không có ngủ tiếp , hắn trong đầu quay cuồng rất nhiều này nọ. Tỷ như mẫu thân dùng yêu bảo hộ chính mình, hắn cảm thấy đặng bố lợi nhiều vẫn là ẩn tàng rồi không ít này nọ, ít nhất hắn không tiếp thu vì gần là yêu có thể có như vậy cường đại lực sát thương. Bất quá xuất hiện nhiều nhất vẫn là tây duy lạc tư, kỳ lạc nói cho hắn, khôi kỳ trận đấu thời điểm, tây duy lạc tư xác thực đối với chính mình niệm rủa, nhưng này là vì bảo hộ chính mình, nếu không có của nàng phản rủa, chính mình đã muốn ngã chết .
Bàng phất Lôi phu nhân thanh âm gọi trở về xuất thần ha lợi, hắn ở nàng ôn nhu kiểm tra sau có thể rời đi phòng chữa bệnh.
Chờ ha lợi đi vào đại sảnh, nhìn đến chính là dùng lục sắc cùng màu bạc trang sức đổi mới hoàn toàn đại sảnh, hắn đã đến làm cho đại sảnh biểu hiện một trận yên tĩnh, sau đó cách lan phân nhiều kia bộc phát ra vang dội tiếng hoan hô. Bọn họ đều đang nghe la ân đối đêm đó trải qua làm phấn khích miêu tả, nhưng ha lợi lại cảm thấy đáy lòng rầu rĩ . Tư khoa so với áo câu kia "Đây là cái gọi là dùng để ngăn trở có thể xâm nhập cổ linh các nhân quan tạp" luôn luôn tại hắn đáy lòng ở chỗ sâu trong bồi hồi.
Chỉ chốc lát sau, đặng bố lợi nhiều đứng lên: "Lại là một năm trôi qua, bất quá, ở tận tình hưởng thụ mỹ thực phía trước, chúng ta đầu tiên tiến hành học viện chén trao giải nghi thức. Các học viện cụ thể đạt được là: thứ bốn danh, cách lan phân nhiều, ba trăm mười hai phân; đệ tam danh, hách kỳ khăn kỳ, ba trăm năm mươi hai phân; kéo văn khắc lao bốn trăm hai mươi sáu phân, tư lai đặc lâm bốn trăm bảy mươi hai phân."
Tư lai đặc lâm rõ ràng dẫn đầu ưu thế làm cho rụt rè con rắn nhỏ nhóm cũng không cấm thêm lớn mỉm cười, nhưng rất nhanh, bọn họ sắc mặt trầm xuống dưới, bởi vì đặng bố lợi nhiều "Bất quá" .
"Bất quá, gần nhất phát sinh vài món sự cũng phải tính toán ở bên trong. Làm cho ta xem xem, thứ nhất hạng, la ân · vi tư lai tiên sinh, hắn hạ thắng hoắc cách ốc tỳ nhiều như vậy năm qua tối phấn khích tổng thể, ta vì thế thưởng cho cách lan phân nhiều năm mươi phân. Thứ hai hạng, hách mẫn · cách lan kiệt tiểu thư, đối mặt xuất sắc phân rõ ra ma quỷ võng, đối mặt liệt hỏa bình tĩnh tiến hành ăn khớp trinh thám, thưởng cho cách lan phân nhiều năm mươi phân. Đệ tam hạng, ha lợi · ba đặc, hắn biểu hiện ra hơn người dũng khí, vì thế ta còn muốn thưởng cho cách lan phân nhiều học viện sáu mươi phân." Đặng bố lợi nhiều cười tủm tỉm vì cách lan phân nhiều hơn phân, hắn thật cao hứng tây duy lạc tư nghiêm từ yêu cầu chính mình đối đức kéo khoa cùng tư khoa so với áo tham dự giữ bí mật, xảo diệu dùng từ ngôn kỹ xảo nói xảy ra chuyện thực cũng dẫn đường không biết tình nhân nhận tri, "Cuối cùng, nạp uy · long ba đốn tiên sinh ở đối mặt bằng hữu khi kiên trì chính mình lập trường, vì hắn dũng khí, cách lan phân nhiều hơn thập phần."
Đại sảnh vang lên kịch liệt vỗ tay, chỉ trừ bỏ cố gắng khắc chế chính mình tư lai đặc lâm. Bọn họ ở giờ khắc này đầy đủ hiểu biết ma pháp giới đối bọn họ bất công cùng bài xích. Lúc này khắc, bọn họ chỉ có thể cao cao ngẩng đầu, dùng kiêu ngạo tư thái đến đối mặt này đó.
"Cho nên ——" đặng bố lợi nhiều vừa lòng nhìn đến kéo văn khắc lao cùng hách kỳ khăn kỳ đối cách lan phân nhiều duy trì, lại bị ha lợi đột nhiên đánh gãy.
Ha lợi theo đặng bố lợi nhiều thêm tách ra thủy sắc mặt liền càng ngày càng tái nhợt. Phía trước nói chuyện đặng bố lợi nhiều có nhắc tới quá vì đức kéo khoa cùng tư khoa so với áo an toàn, bọn họ tham gia không thể truyền ra. Nhưng này thêm phân hiển nhiên phủ quyết bọn họ sở làm chuyện. Bất an nhìn về phía tư lai đặc lâm dài bàn, hắn nhìn đến tư khoa so với áo trên mặt hết sức trào phúng cười lạnh, lại nhìn hướng giáo sư tịch sắc mặt phi thường khó coi tây duy lạc tư, phía trước ở phòng chữa bệnh lý áy náy cảm cùng với phía trước đức kéo khoa làm cho hắn ưng thuận lời hứa trong nháy mắt phun dũng mà ra, hắn mạnh đứng lên: "Đặng bố lợi nhiều giáo sư."
Tất cả mọi người nhìn về phía ha lợi, thậm chí tư khoa so với áo đều có chút nhíu mày có chút kinh ngạc.
"Ta cảm thấy ta hẳn là trước hướng phổ lâm tư giáo sư xin lỗi. Nàng ở khôi kỳ trận đấu trung đã cứu ta, ta nhưng vẫn tại hoài nghi là nàng muốn trộm kia kiện này nọ, thẳng đến cuối cùng nhìn đến kỳ lạc." Ma pháp thạch là đặng bố lợi nhiều yêu cầu hắn giữ bí mật , ha lợi nghe lời cũng không nói gì ra.
Gặp ha lợi nói, hách mẫn cũng đứng lên: "Phổ lâm tư giáo sư, ta cũng có thể hướng ngươi xin lỗi, bởi vì lúc ấy tưởng ngươi đối ha lợi cái chổi thi rủa, cho nên ta dùng liệt hỏa hừng hực châm của ngươi trường bào."
Trong lúc nhất thời, trong đại sảnh bộc phát ra ong ong nghị luận thanh, cách lan phân nhiều theo bảy năm cấp đến năm nhất sở hữu đệ tử đều nhìn nhìn giáo sư tịch thượng hắc nghiêm mặt tây duy lạc Tư Nhiên sau hướng hách mẫn dùng chính mình sùng bái ánh mắt biểu đạt chính mình đối nàng như thế dũng khí bội phục.
Đồng dạng "Bội phục" còn có tư lai đặc lâm nhóm. Tư lai đặc lâm thừa hành không bị nắm đến chẳng khác nào chưa làm qua hành vi chuẩn tắc, bởi vậy đối cách lan phân nhiều này một mặt hướng tới là khinh thường . Nhưng hách mẫn này nhất thừa nhận, đối tình huống hiện tại thật là tương đương mấu chốt.
"Cách lan phân nhiều khấu thập phần! Cách lan kiệt tiểu thư, ta không nghĩ tới ngươi cư nhiên hội công đánh giáo sư." Mạch cách thực bất đắc dĩ lập tức đứng lên đối hách mẫn khấu phân.
Con rắn nhỏ nhóm trong mắt lộ ra khinh thường, công kích giáo sư chỉ cần khấu thập phần? Kia bọn họ hạ năm học có phải hay không cũng có thể công kích mạch cách giáo sư tiêu khiển một chút? Chỉ cần có thể kiếm hồi điểm viện trưởng sẽ không nói cái gì, ở lớp học thượng bổ hồi chính là thập phần dễ dàng.
Lúc này, tư lai đặc lâm cùng cách lan phân nhiều điểm giống nhau . Đặng bố lợi nghĩ nhiều như vậy chấm dứt này đoạn có chuyện xảy ra, đáng tiếc hắn chân thành vi tư lai gia tiểu nhi tử cùng hắn khuyết thiếu một chút ăn ý.
La ân thực nghĩa khí đứng lên cùng đi ha lợi cùng hách mẫn: "Phổ lâm tư giáo sư, hoài nghi ngươi để vào cự quái, công kích ha lợi, muốn trộm ——" nói đến này hắn mặt vặn vẹo một chút, ha lợi ở cái bàn phía dưới ninh hắn một phen, may mà hắn đối ha lợi ý tứ có thể lý giải, "Còn có rất nhiều hoài nghi chuyện của ngươi, thực xin lỗi!" Cuối cùng, nhanh nhất hắn chưa nói ra ma pháp thạch cùng phục ma.
Bất quá, những lời này làm cho tây duy lạc tư ở đặng bố lợi nhiều rối rắm bất đắc dĩ trong ánh mắt đứng lên, phía trước làm cho mạch cách đoạt thích hợp nhất khấu phân vấn đề, nhưng này không có nghĩa là nàng này hoắc cách ốc tỳ tối bất công giáo sư không thể tìm khác lý do khấu phân, nhất là tại đây lý do còn tự động đụng vào nàng trong tay điều kiện tiên quyết hạ: "Well, ba đặc tiên sinh cùng vi tư lai tiên sinh, phỉ báng, không tôn trọng giáo sư, xét thấy các ngươi dũng cảm thừa nhận sai lầm, như vậy, cách lan phân nhiều khấu một phần." Sau đó thi thi nhiên ngồi xuống, giơ lên một cái trào phúng giả cười.
Tư lai đặc lâm nhóm cũng theo bọn họ viện trưởng cùng nhau giả cười, tây duy lạc tư vì cách lan phân nhiều dũng khí chỉ khấu một phần quyết định, lại vừa mới phá hỏng đặng bố lợi nhiều lại coi đây là lấy cớ thêm phân khả năng tính.
Cuối cùng, học viện chén vẫn là rơi vào rồi tư lai đặc lâm trong tay.
Chính là, ở rụt rè tươi cười dưới, sở hữu con rắn nhỏ nhóm lại đều tự hỏi giống nhau vấn đề, lúc này đây bọn họ có thể được đến học viện chén hoàn toàn là may mắn. Khác ba cái học viện đối chính mình cô lập làm cho bọn họ bắt đầu tự hỏi tư lai đặc lâm ở ma pháp giới tình cảnh, bọn họ bắt đầu hồi tưởng khởi khôi kỳ trận đấu bắt đầu tiền tư khoa so với áo theo như lời trong lời nói.
Cho nên nói, đó là viện trưởng đối tư lai đặc lâm đệ tử kỳ vọng? Không bị những người khác sở cho rằng hình tượng dẫn đường, thoát khỏi bị cô lập tình cảnh? Y theo mã ngươi phúc gia cùng phổ lâm tư gia quan hệ, này thiết tưởng hẳn là trở về cùng trong nhà hảo hảo thương lượng, mã ngươi phúc vẫn đều là các quý tộc hành vi chong chóng đo chiều gió.
Này đàn các tiểu quý tộc này nhất tưởng pháp, liền nhất định này nghỉ hè quý tộc gian yến hội sẽ càng phát ra thường xuyên .
Cuối năm tiệc tối ở đại bộ phận nhân đều tự hoài tâm tư không khí trung chấm dứt. Ha lợi vội vàng theo kia mạt bạc kim sắc quải quá một cái loan, lại bị tư khoa so với áo ngăn lại.
Ha lợi có chút xấu hổ giảo bắt tay vào làm, không dám trực tiếp tư khoa so với áo: "Ân, tư khoa so với áo, thực xin lỗi..." Vì rất nhiều chuyện, ha lợi trong lúc nhất thời cũng không biết nói như thế nào hảo.
"Ba đặc." Tư khoa so với áo cũng không thấy ha lợi, ngược lại nhìn cùng đặt mìn tư cùng với phan tây dần dần đi xa đức kéo khoa, "Chỉ bằng lôi cổ lặc tư thúc thúc trong lời nói, ngươi liền cho rằng ngươi hiểu được lý giải chúng ta lập trường? Cho dù ngươi nghe nói sở hữu chuyện tình, nhưng là, cái gì đều không có tận mắt gặp tự mình trải qua ngươi, ngươi tự cho là đúng hiểu được cùng lý giải đem sẽ phát sinh cái gì kết quả ——" như trước không có xem ha lợi, nhưng hắn khóe miệng giơ lên rõ ràng trào phúng tươi cười, "Này một năm, ngươi cũng biết ." Đến sau lại, ha lợi như trước hoài nghi thượng tây duy lạc tư.
"Tư lai đặc lâm không dễ dàng cấp ra hữu nghị, bởi vì bằng hữu là có thể đem sau lưng giao dư tồn tại, mà cách lan phân nhiều cái loại này..." Tư khoa so với áo không nói tiếp, "Ba đặc, tư lai đặc lâm hữu nghị chỉ biết cấp ra một lần, không chấp nhận được phản bội. Nếu ngươi vẫn là ôm cái loại này tự cho là đúng lý giải, như vậy, tư lai đặc lâm cự tuyệt hoàn toàn vô tình nghĩa lãng phí thời gian." Ba đặc, ngươi hẳn là may mắn chúng ta đều còn không có chính thức cấp ra hữu nghị.
Nói xong này đó, tư khoa so với áo liền ly khai. Hắn sở dĩ nói những lời này, chỉ là vì ha lợi phía trước xin lỗi biểu hiện ra chân thành. Một cái không có nhiều lắm cách lan phân nhiều thói quen lại có được cách lan phân nhiều chân chính ưu điểm nhân, có lẽ còn đáng giá chờ mong? Đương nhiên, tin tưởng cứu thế chủ có thể nhớ kỹ những lời này, hẳn là không đến mức giống này một năm như vậy không biết gì sự liền vô tình nghĩa địa dây dưa .
Chương 50:
Cưỡi hoắc cách ốc tỳ tốc hành trở lại cửu lại bốn phần chi tam sân ga, tư khoa so với áo cùng đức kéo khoa đi ra sân ga nhìn đến chính là cực cụ lực hấp dẫn địch kiệt nạp thụy, bất quá hắn chung quanh đổ là vì hắn lạnh như băng biểu tình xuất hiện một cái cùng chung quanh chật chội hình thành rõ ràng đối lập khu vực, kia khu vực trung chỉ có một nhân, lô sửa tư · mã ngươi phúc.
Này hai đại vật sáng đang nhìn đến tư khoa so với áo cùng đức kéo khoa khi, trên mặt lộ ra nhỏ bé giơ lên độ cong làm cho sân ga người trên lưu trong nháy mắt đình trệ , hai người hơi có chút bất đắc dĩ, đi vào "Không người khu" .
"Hoan nghênh về nhà, bọn nhỏ." Lô sửa tư đối mặt hai người, cũng không quản hiện tại vị trí địa phương , lộ ra có thể làm cho không ít đối thủ nhóm hoàn toàn thạch hóa ôn nhu biểu tình, sau đó cùng địch kiệt nạp thụy gật gật đầu, "Như vậy, ta trước dẫn bọn hắn đi rồi."
Sau đó, mang theo mặt lộ vẻ kinh ngạc thần sắc đức kéo khoa cùng tư khoa so với áo ảo ảnh di hình về tới mã ngươi phúc trang viên.
"Lô sửa tư thúc thúc, có thể nói cho ta biết đây là có chuyện gì sao?" Tư khoa so với áo nhìn tương đương quen thuộc trang viên thực không nói gì, hắn liền như vậy đem chính mình "Tiệt" đã trở lại?
"Tiểu bò cạp, là ta làm cho lô sửa tư đem ngươi cùng Tiểu Long cùng nhau mang về đến." Một cái thanh âm ôn nhu vang lên, nạp tây toa bức họa chính cười tủm tỉm nhìn hai người, "Ngươi không biết là, ở ngươi cùng Tiểu Long thật vất vả theo hoắc cách ốc tỳ trở về, chúng ta hẳn là hảo hảo mà hưởng thụ một hồi gia yến sao?"
Tư khoa so với áo nhìn trước mắt này hai cái cười đến phi thường "Bình thường" mã ngươi phúc, trong lòng một trận bất đắc dĩ. Hắn ở trang viên lý nhìn đến nạp tây toa bức họa số lần cũng không tính thiếu, nàng tựa hồ phi thường tận sức cho đùa chính mình mẫu thân, cùng với —— làm cho lô sửa tư "Thúc thúc" cùng mẫu thân thoát khỏi trước mắt độc thân hiện trạng.
Đã muốn mười hai tuổi tư khoa so với áo đương nhiên sớm hiểu được cái kia đối lô sửa tư thẳng thắn ban đêm, lô sửa tư trong giọng nói đối mẫu thân chí ở nhất định phải ý tứ.
"Như thế nào, chẳng lẽ tư khoa so với áo ngươi không tiếp thu cho chúng ta là người nhà?" Nạp tây toa tươi cười lại sáng lạn vài phần, ngữ khí bắt đầu nguy hiểm đứng lên.
"Giáo mẫu cùng tư khoa ngươi đương nhiên là là quan trọng nhất người nhà." Đức kéo khoa đương nhiên ngữ điệu vang lên, làm cho tư khoa so với áo rùng mình, phía trước kia nói mấy câu, đức kéo khoa hội nghĩ như thế nào? Bất quá đức kéo khoa hạ một câu làm cho hắn thoáng đem tâm thả trở về, "A đương nhiên, còn có lôi cổ lặc tư đường cữu." Bởi vì lô sửa tư ở ma pháp bộ nhậm chức, hắn trang viên tới chơi giả phần đông hơn nữa thường xuyên, cho nên lôi cổ lặc tư thủy chung ở tại phổ lâm tư trang viên.
Bởi vì lô sửa tư cùng nạp tây toa rõ ràng cố ý thiện tác chủ trương, tây duy lạc tư theo hoắc cách ốc tỳ trở lại phổ lâm tư trang viên, được đến đó là địch kiệt nạp thụy chuyển đạt trong lời nói.
Nạp tây toa cho dù là cận bức họa cũng như cũ là một cái khó đối phó nhân, tây duy lạc tư sáng suốt quyết định theo của nàng ý tứ đến mã ngươi phúc trang viên phó cái kia cái gọi là gia yến: "Ngươi đi thông tri lôi cổ lặc tư."
Thoáng tự hỏi một chút, tây duy lạc tư đầu tiên trở lại thư phòng viết phong tương đương chính thức tín hàm làm cho nuôi trong nhà tiểu tinh linh ký ra, sau đó trở lại phòng ngủ. Không ngoài sở liệu , địch kiệt nạp thụy đã muốn chuẩn bị tốt thích hợp quần áo chỉnh tề điệp đặt ở đầu giường.
Rửa mặt chải đầu xong, đổi thật dài bào tây duy lạc tư đi vào phòng khách, lôi cổ lặc tư đã muốn chờ ở đàng kia. Này một năm lôi cổ lặc tư khả bị tây duy lạc tư ép buộc không nhẹ, bất quá cũng là rất lớn gia tăng rồi hắn trao đổi sinh ý xử lý sự kiện kinh nghiệm.
Đi vào mã ngươi phúc trang viên, nghênh đón bọn họ đó là vẻ mặt chờ mong nạp tây toa: "Hoan nghênh đi vào mã ngươi phúc trang viên, thân ái tây duy cùng lôi ngươi."
Tây duy lạc tư dùng mai lâm tóc thề nàng tuyệt đối nhìn đến nạp tây toa trong mắt có tiếc nuối thần sắc, nàng liền như vậy hy vọng chính mình có thể có cái gì làm cho nàng mượn đề tài để nói chuyện của mình sao...
Cái gọi là gia yến tự nhiên là không vấn đề gì, đã xong bữa tối sau, tây duy lạc tư thừa dịp tất cả mọi người ở, nói thẳng: "Lô sửa tư, tư khoa so với áo liền tạm thời ở tại mã ngươi phúc trang viên tiếp tục hắn huấn luyện, ta cần ra đi xem đi."
"Không biết ta là phủ có thể biết ngươi muốn đi đâu? Có lẽ nơi này có mã ngươi phúc có thể tham dự địa phương?" Tây duy lạc tư mạng lưới tình báo cơ hồ bằng không, cho nên hẳn là sẽ không là vị kia chuyện tình. Bởi vậy, lô sửa tư thực thả lỏng nói xong, mã ngươi phúc đối nhau ý đồ đến bảo trì tương đương cao mẫn cảm độ.
Tây duy lạc tư nhìn lô sửa tư liếc mắt một cái: "Ta không tiếp thu vì mã ngươi phúc có hứng thú đến bắc băng dương đi kinh doanh một khối hải dương."
"... Bắc băng dương, ngươi liên hệ thượng ngả tư âu châu người?" Lô sửa tư có chút kinh ngạc, kia là phi thường thần bí nhất hệ vu sư, nghe nói là sinh hoạt tại hải dương trung, là duy nhất nắm giữ một loại rất thưa thớt ma pháp sinh vật vu sư. Mà tây duy lạc tư kế tiếp muốn thí nghiệm ma dược, liền cần loại này thị trường thượng căn bản tìm không thấy thủ tự cái loại này ma pháp sinh vật tài liệu.
Tây duy lạc tư cũng không cấm lộ ra một cái tươi cười, đó là nàng tìm kiếm gia tộc thư khố lý tối có hi vọng đạt tới chỉ phá hủy linh hồn mục tiêu ma dược phối phương, phía trước bởi vì tìm không thấy cái kia là quan trọng nhất tài liệu mà vẫn gác lại.
Lô sửa tư cũng thả lỏng một ít: "Ta phi thường chờ mong. Có lẽ, chúng ta có thể đến thư phòng nói chuyện?" Lần này gia yến, trừ bỏ liên lạc cảm tình, đương nhiên cũng có càng chuyện trọng yếu.
"Đương nhiên." Tây duy lạc tư hiểu rõ, nàng đương nhiên muốn đem một ít tất yếu tình báo cấp chính mình hợp tác giả kiêm bạn tốt.
Lôi cổ lặc tư tự nhiên cũng đi theo đứng lên, ba người cùng nhau đi hướng mã ngươi phúc gia thư phòng.
"Như vậy, tây duy lạc tư, cái kia kỳ lạc là chuyện gì xảy ra?" Lô sửa tư trực tiếp hỏi có thể liên lụy ra sở có vấn đề mấu chốt.
Tây duy lạc tư vừa định trả lời, môn lại bị xao vang.
Ba người nhìn về phía cửa thư phòng, đi vào tư khoa so với áo. Trong lúc đó hắn đóng cửa lại, sau đó đối mặt ba vị trưởng bối: "Ta cũng tưởng tham dự thảo luận."
Những lời này làm cho ba người đều ngẩn ra, lôi cổ lặc tư lập tức nhìn về phía tây duy lạc tư, lô sửa tư không có gì biểu tình biến hóa, mà tây duy lạc tư khóa chặt mi: "Ta nghĩ đến ngươi biết hiện tại ngươi hẳn là bận việc sao tư lai đặc lâm thủ tục, mà không phải chú ý cùng một chút..." Hiển nhiên, tây duy lạc tư cũng không hy vọng tư khoa so với áo tham dự tiến vào, nhưng lời của nàng lần đầu tiên bị chính mình con đánh gãy.
"Cùng phục ma tương quan chuyện?" Tư khoa so với áo nói thẳng xuất quan kiện, ha lợi cùng phục ma giằng co thời điểm hắn cùng đức kéo khoa ngay tại cách vách phòng, kia đơn sơ địa phương tự nhiên không có cái gì cách âm bảo hộ.
Lôi cổ lặc tư khẽ run lên, mà tây duy lạc tư cứ như vậy nhìn tư khoa so với áo, lô sửa tư chọn tả mi nhìn trước mắt hai người. Nói thật, lô sửa tư đối tư khoa so với áo này nhất biểu hiện phi thường không hài lòng, đương nhiên không phải nói hắn mạo hiểm tham dự vào hành động.
"Mẫu thân, lúc ấy ở đây , trừ bỏ ba đặc, cũng chỉ có ta cùng đức kéo khoa." Tư khoa so với áo còn thật sự nói, "Hơn nữa, ta cho rằng ta cũng có thể hiểu biết một chút gia tộc lập trường, tại đây cái chiến tranh tùy thời khả năng bùng nổ hiện tại, không phải sao?"
Rốt cục, tây duy lạc tư dời đi tầm mắt, cam chịu chuyện này, tư khoa so với áo vừa lòng giơ lên khóe miệng, đi đến một cái ghế thượng ngồi xuống.
Chính là, bọn họ trong lời nói đề nhân sẽ không có thể lập tức tiếp tục, lô sửa tư vuốt ve một chút đầu rắn trượng, sau đó huy động trượng tử mở ra môn. Bốn người tầm mắt đều tập trung ở cửa đức kéo khoa trên người.
Đức kéo khoa bị này ngoài ý muốn quẫn bách trên mặt nổi lên một tia đỏ ửng, bất quá đổ cũng không có thất thố: "Phụ thân, ta cho rằng ta cùng tư khoa ngươi giống nhau có được tham dự quyền lợi." Đương nhiên, không thể phủ nhận hắn bởi vì khẩn trương mà trong lòng không yên bất an.
Tư khoa so với áo không nghĩ tới đức kéo khoa hội vụng trộm theo lại đây, có chút ảo não, đang nghe đến đức kéo khoa trong lời nói sau phản ứng đầu tiên nhìn về phía lô sửa tư, nhưng lô sửa tư chính là trong mắt lộ ra giống nhau vừa lòng: "Như vậy, vào đi." Hắn không tiếp thu vì quá đáng bảo hộ là chính xác quyết định, huống chi bọn họ kinh doanh nhiều như vậy năm, bảo đảm đức kéo khoa cùng tư khoa so với áo sinh mệnh an toàn vẫn là có thể làm đến .
Đã có tư khoa so với áo cùng đức kéo khoa ở, như vậy miêu tả hiện trường nhiệm vụ liền giao cho bọn họ. Đang nghe hoàn sau, lô sửa tư cười lạnh: "Cho nên nói, hắc Ma vương ngu xuẩn liền ngay cả loại này cạm bẫy cũng chưa nhìn ra đến, luân vì đặng bố lợi nhiều huấn luyện cứu thế chủ thí nghiệm phẩm ?" Quả nhiên, không trọn vẹn linh hồn không có trí tuệ đáng nói, "Hắn nhưng thật ra cũng yên tâm làm cho hắc Ma vương ở trong trường học đợi suốt một năm." Hơn nữa cổ linh các mất trộm đưa tin, sở có chuyện liên hệ đứng lên, tự nhiên có thể nghĩ đến đặng bố lợi nhiều ở kỳ lạc đến nhận lời mời hắc ma pháp phòng ngự giáo sư khi cũng đã phát hiện hắn cái ót thượng hắc Ma vương, do đó ở không khai giảng tiền liền kế hoạch này nhất năm học hết thảy.
"Lôi cổ lặc tư, của ngươi cứu thế chủ huấn luyện khả làm không đủ hoàn toàn a." Đã biết hắc Ma vương tình hình gần đây, lô sửa tư thoải mái không ít, dựa vào độc giác thú huyết duy trì một chút lực lượng, ngu xuẩn xâm nhập đặng bố lợi nhiều cạm bẫy mà không tự biết, cuối cùng còn bị một cái năm nhất đệ tử bị thương nặng —— hắc Ma vương không phải không thể đối kháng tồn tại.
Lôi cổ lặc tư xấu hổ nói: "Ta sở làm cho đặng bố lợi nhiều hoài nghi, cho nên cũng chỉ là nói một ít thực bên cạnh gì đó."
Tây duy lạc tư hừ lạnh một tiếng, lô sửa tư còn lại là cười cười nhìn về phía một bên hai cái hài tử: "Như vậy, các ngươi tưởng phải biết rằng lập trường, đã biết sao?"
Đức kéo khoa gật đầu: "Hắc Ma vương cùng đặng bố lợi nhiều, cũng không hội là của chúng ta lựa chọn." Trên thực tế, từ nhỏ ở ma pháp giới hoàn cảnh trung tích lũy xuống dưới đối người kia sợ hãi, tại kia thứ được cho là trực tiếp tiếp xúc trải qua sau đã muốn phai nhạt không ít.
"Ân, nếu đã biết, như vậy các ngươi có thể đi rồi. Kế tiếp huấn luyện, các ngươi muốn chuẩn bị tâm lý thật tốt." Lô sửa tư gật gật đầu bắt đầu đuổi nhân.
Tư khoa so với áo cùng đức kéo khoa buồn bực , nguyên đến chính mình vẫn là bị lô sửa tư đồng ý mặt ngoài cấp mê hoặc , hắn căn bản chính là chỉ nói cho bọn họ lập trường vấn đề, mà cố tình này lập trường vấn đề là bọn hắn duy nhất có thể dựa vào lý do.
Bất quá, nếu lô sửa tư đã muốn nói như vậy , đã nói lên sẽ không lại có cứu vãn đường sống. Tư khoa so với áo cùng đức kéo khoa sáng suốt hành lễ rời đi, vì bọn họ sắp gặp phải cường độ tăng lên huấn luyện làm chuẩn bị.
Tiểu kịch trường:
Phổ lâm tư trang viên ma dược thất, chính giữa thí nghiệm trên bàn, nồi nấu quặng lý mạo hiểm đạm màu tím sương khói. Tây duy lạc tư tay trái cầm nhất bình nhỏ trong suốt chất lỏng, tay phải thuận kim đồng hồ chậm rãi quấy, trong miệng có tiết tấu nhớ kỹ ma văn. Mỗi niệm một lần, tay trái tinh chuẩn khuynh đảo ra một giọt chất lỏng.
Ở lần thứ tư ma văn kết thúc khi, tây duy lạc tư tay trái đã muốn bắt đầu làm ra động tác, theo kia trong suốt chất lỏng tích lạc, nàng trong miệng ma văn theo đột nhiên nhớ tới cực kỳ tương tự ma văn phát âm cải biến âm điệu, vì thế, đạm màu tím sương khói đột nhiên biến thành hắc màu đỏ, nồi nấu quặng lý nguyên bản trong suốt chất lỏng cũng bắt đầu nguy hiểm sôi trào đứng lên.
Nhanh chóng cấp chính mình bày ra phòng ngự chú ngữ, đồng thời rất nhanh thối lui, nồi nấu quặng lập tức tạc liệt, đục ngầu nâu mang theo tanh tưởi chất lỏng vẩy ra đi ra, ở bản thượng ăn mòn ra hơn mười cái dữ tợn động.
Thi rủa tắt hỏa diễm, ở chất lỏng phục hồi xuống dưới sau, tây duy lạc tư mới đúng này oa cực không ổn định thất bại phẩm niệm biến mất rủa xử lý, sau đó hắc nghiêm mặt nhìn về phía một bên không biết khi nào xuất hiện ở trên bức họa cười đến thoải mái nạp tây toa.
"Oh tây duy, ta thực thích ngươi này ma dược thất." Nạp tây toa cười tủm tỉm nói.
Đây là phổ lâm tư trang viên tốt nhất ma dược thất, phòng một mình có được ổn định ma lực ma pháp trận, là toàn nước Anh thích hợp nhất tiến hành ma dược thí nghiệm địa phương. Duy nhất tiếc nuối là này ma dược thất bốn phía trên vách tường có hơn mười phó chỗ trống bức họa, phương tiện ở phổ lâm tư gia gia chủ hoặc là người thừa kế ở trong này tiến hành ma dược thí nghiệm khi có người chiếu khán cùng trao đổi kinh nghiệm. Này đó bức họa là cùng chỉnh gian ma dược thất tương liên không thể thủ hạ tồn tại. Này cũng làm cho tây duy lạc tư căn bản không thể ngăn cản nạp tây toa ở nàng hầm chế ma dược khi "Tới chơi" .
Đối mặt tây duy lạc tư âm trầm mặt, nạp tây toa không ngại tiếp tục làm đơn độc: "Làm cho ta nghĩ tưởng, thân ái tây duy, không nói sớm hơn , năm trước lễ noel, sau hai lần mời, ngươi đều ôm nồi nấu quặng đã quên thời gian, hôm nay là Tiểu Long sinh nhật, ngươi còn tính tiếp tục với ngươi nồi nấu quặng tương thân tương ái?" Theo lời nói tiến hành, nạp tây toa tươi cười càng ngày càng sáng lạn, ánh mắt càng ngày càng nguy hiểm, "Ta cảm thấy nhà ngươi ma dược thất là cái không sai địa phương đâu."
Tây duy lạc tư khóe mắt nhảy khiêu, nổi giận đùng đùng xoay người đi hướng cửa.
"Tây duy lạc tư, đừng quên thay thích hợp trang phục nga, ngươi có biết ta không ngại vì đối mỗ ta chi tiết bất mãn mà nhiều chạy vài lần phổ lâm tư trang viên !" Đây là nạp tây toa mỉm cười lớn tiếng nhắc nhở.
Chương 51:
"Tư khoa ngươi, giáo mẫu đều đi gần một tháng đi." Chấm dứt huấn luyện xử lý tốt miệng vết thương rửa mặt chải đầu xong đức kéo khoa thói quen tính chạy đến tư khoa so với áo phòng ngủ tiến hành cái gọi là "Huấn luyện tổng kết" .
Tư khoa so với áo gật đầu, gần một tháng không thấy được mẫu thân đâu. Trong lòng vạn phần tưởng niệm có chút hối hận không cứng rắn muốn đi theo đi tư khoa so với áo nhìn ở hắn trên giường thu chăn đức kéo khoa: "Ngươi tưởng niệm mẫu thân ma dược khóa ?"
Ghé vào trên giường đức kéo khoa bởi vì hoàn toàn thả lỏng mà theo bản năng làm ra tính trẻ con động tác bởi vì này câu đột nhiên đình trệ. Tư khoa ngươi, giáo mẫu ma dược khóa nhưng là cùng với đại lượng châm chọc câu nói a, cái loại này cần trải qua đại lượng trí nhớ hoạt động mới có thể phân tích ra nàng nọc độc trung ý tứ chỉ đạo, cũng chỉ có ngươi mới có thể hoàn toàn miễn dịch!
Trong lòng rít gào , đức kéo khoa bình tĩnh nói: "Ta chỉ là đối giáo mẫu theo ngả tư âu châu nhân thủ trung mang về gì đó cảm thấy hứng thú." Ta mới không thừa nhận ta chờ mong kia tràn ngập đả kích ma dược khóa! Ta chỉ là thực chờ mong giáo mẫu mang về ma dược liệu liêu!
Tư khoa so với áo không sai biệt lắm đó có thể thấy được đức kéo khoa trong lòng ý tưởng, cho nên đối với hắn trong lời nói hoàn toàn không thèm để ý. Đức kéo khoa từ nhỏ liền biểu hiện ra hắn đối ma dược hứng thú, liền điểm ấy đi lên nói kỳ thật tư khoa so với áo không bằng hắn.
Chính là, tư khoa so với áo cũng là hoàn toàn không nghĩ tới đức kéo khoa một cái khác tâm tư.
Giáo mẫu trở về trong lời nói, huấn luyện hội giảm bớt đi —— ít nhất cường độ khẳng định hội rơi chậm lại! Đức kéo khoa ở trong lòng vụng trộm đối nhà mình phụ thân bất kính thả bất nhã phiên cái xem thường.
"Phụ thân rất giảo hoạt !" Nghĩ lại tới lần đó gia yến sau cái gọi là trao đổi, đức kéo khoa như trước còn nghẹn khấu khí.
Tư khoa so với áo nhưng thật ra đã muốn không thèm để ý : "Ngươi không phát hiện huấn luyện trung hắc ma pháp hơn không ít sao?" Phiên một tờ quyển sách trên tay, kia đúng là lô sửa tư đề cử 《 hắc ma pháp huyền bí cùng vực sâu 》. Hắn không phủ nhận chính mình đối hắc ma pháp ôm có tương đương trình độ hứng thú, chỉ tiếc chính mình ủng có khi là ma phương thuốc mặt thiên phú. Bất quá, như thế cùng có được hắc ma pháp thiên phú lại thích ma dược đức kéo khoa giống nhau đâu.
Gặp đức kéo khoa chính nhìn chính mình để cho văn, tư khoa so với áo cười: "Hắc ma pháp, tràn ngập cường đại lực lượng, đối chúng ta có khôn kể dụ hoặc." Không có một tư lai đặc lâm sẽ không bị cường đại lực lượng hấp dẫn, nhưng bị dụ hoặc mà bị lạc chính mình cũng là tối kỵ. Này cũng là hắc ma pháp sở dĩ vì hắc ma pháp nguyên nhân chi nhất.
Đức kéo khoa hiểu được , ngẫm lại người kia cường đại, có thể biết hắn hắc ma pháp tạo nghệ cao bao nhiêu. Đề cập đến chuyện của hắn, đối bọn họ này đó vị thành niên, tâm trí cũng không tính kiên định tiểu vu sư đại khái sẽ có ảnh hưởng rất lớn đi. Lô sửa tư đưa bọn họ hắc ma pháp huấn luyện đề thượng nhật trình, kỳ thật đã muốn là đối bọn họ khẳng định . Đương nhiên, theo này ý nghĩ cũng suy đoán ra một cái khả năng ——
"Cho nên nói, người kia cũng là bị hắc ma pháp mê hoặc ..." Ngu xuẩn này từ ở phục ma dư uy hạ như trước không nói ra, bất quá đức kéo khoa đã muốn có thể đem hắn cùng đặng bố lợi nhiều giống nhau đối đãi .
Tư khoa so với áo gật đầu: "Nếu không nghĩ lại bị vây loại này không bị báo cho biết trạng thái, chúng ta chỉ có một lựa chọn." Hắn đối chính mình bị người bảo vệ đặt ra thủy chung không hài lòng.
"Ngày nghỉ là đã muốn sắp xếp đầy." Đức kéo khoa nhún vai, "Có lẽ ở trường học khi có thể tiếp tục huấn luyện?" Nói thật, học viện này chương trình học thực tiễn bộ phận đối bọn họ mà nói rất đơn giản, hắn duy nhất cảm thấy phiền toái là lý luận bộ phận. Nhất là làm cùng năm cấp trung có một điên cuồng đọc sách nhân tranh đoạt niên cấp thứ nhất khi.
Tư khoa so với áo tính cũng là như thế, nhìn mắt ở chính mình trên giường bất nhã ngáp một cái khóe mắt xuất hiện một chút sinh lý tính lệ quang đức kéo khoa: "Thời gian không còn sớm , sáng mai còn có huấn luyện đâu."
Đức kéo khoa lẩm bẩm đứng lên: "Ngô, tư khoa ngươi, ngủ ngon." Hắn phất phất tay rời đi, nếu không này quý tộc lễ nghi, hắn có đôi khi thật đúng là tưởng trực tiếp ngủ ở này .
Cây râm lộ tứ hào lầu hai phòng nhỏ trung, ha lợi tính nương ánh trăng đọc sách. Theo đức kéo khoa đưa không gian đại lý xuất ra thư, hắn cũng là lại đối với không gian túi khởi xướng ngốc đến. Nghỉ còn không đến một tháng, tình huống như vậy nhưng thật ra đã muốn đã xảy ra hơn mười lần.
Ha lợi luôn luôn tại tưởng tư khoa so với áo đối lời hắn nói. Hắn ít nhất có thể hiểu được nếu hắn không làm cái gì, vẫn là giống phía trước như vậy, như vậy hắn vĩnh viễn sẽ không bị đức kéo khoa, tư khoa so với áo còn có phổ lâm tư giáo sư nhận.
Nhưng là, chính mình nên làm cái gì đâu? Xuyên thấu qua cửa sổ nhìn kia một vòng sáng ngời trăng tròn, ha lợi viết xuống hai phong thư, làm cho hải đức vi tặng đi ra ngoài, sau đó hoài không yên tâm tình nửa ngày mới có thể đi vào giấc ngủ.
Ngày hôm sau, ha lợi liền ngoài ý muốn thả vui sướng thu được hải đức vi mang đến một phong hồi âm.
Đây là hách mẫn hồi phục. Nàng đối ha lợi đệ một vấn đề làm kể lại phân tích cùng đề nghị, làm cho ha lợi cảm thấy chính mình lựa chọn hỏi hách mẫn là một cái sáng suốt lựa chọn. Hách mẫn cường điệu khai giảng thời gian viện mạo đối tư lai đặc lâm miêu tả —— "Có lẽ ngươi có thể ở trong này tìm được chân thành nhất bằng hữu" . Nàng sâu sắc vạch tư khoa so với áo còn có thể đối ha lợi nói này lời nói, thuyết minh phía trước bọn họ còn chưa đem ha lợi làm bằng hữu, cho nên ha lợi còn không có bị quan thượng phản bội thanh danh.
"Ngươi còn có cơ hội, ha lợi, nhưng là ngươi hẳn là không hề mang theo tư khoa so với áo theo như lời 'Tự cho là đúng lý giải' ." Ở những lời này sau, hách mẫn lại đưa ra nhằm vào điểm ấy đề nghị. Nàng đề nghị làm cho ha lợi có thể nghĩ biện pháp tra tra kia đoạn thời kì báo chí, thực sự thường thường có thể biểu hiện rất nhiều này nọ. Ở cuối cùng, hách mẫn đặc biệt cường điệu trăm ngàn không thể thiên nghe tắc tín. Ha lợi có thể theo nàng đột nhiên làm sâu sắc không ít bút ký nhìn ra nàng chống lại một năm hiểu lầm cảm thấy uể oải cùng áy náy —— còn có nhất bộ phân đối chính mình khó có thể tha thứ.
Thu hảo tấm da dê ha lợi duy nhất nho nhỏ tiếc nuối, là hách mẫn cơ hồ không đề hắn cái thứ hai vấn đề. Đối với tư khoa so với áo đối này quan tạp đánh giá. Hách mẫn chính là nói kia tựa hồ xác thực không khó, nhưng này cái buổi tối phục ma tựa hồ cũng không hoài nghi cái nào cũng được đáp án.
Hôm nay buổi tối, ha lợi thu được hắn bức thiết chờ đợi thứ hai phong hồi âm. Màu đen Fukurou ném một phong thơ cùng một cái bọc nhỏ khỏa liền trực tiếp đi rồi.
Mở ra tín, ha lợi hiểu được chính mình khai giảng lá thư này sau sẽ thấy tịch thu đến lôi cổ lặc tư tin tức nguyên nhân. Nguyên lai hoắc cách ốc tỳ lý đại bộ phận sự tình đều mại bất quá hiệu trưởng, mà nếu một cái ở giáo ngoại cũng không có vu sư thân nhân cứu thế chủ thu được không rõ gởi thư, làm lãnh tụ hiệu trưởng là hội hoài nghi . Lôi cổ lặc tư thúc thúc là vì chính mình suy nghĩ, không hy vọng chính mình đối mặt hiệu trưởng hỏi khi không thể không nói dối.
Cho nên, lôi cổ lặc tư, ngươi cuối cùng không phụ mấy năm nay sở nhận huấn luyện, mặc dù là hồi phong thư cũng không quên mịt mờ cấp đặng bố lợi nhiều hạ ngáng chân.
Xem hoàn so với hách mẫn hồi phục đoản rất nhiều tín, ha lợi mở ra bao vây xuất ra bên trong Tiểu Kính tử, sau đó đem nó cẩn thận thu vào không gian trong túi. Này song mặt kính, lôi cổ lặc tư làm cho ha lợi ở chân chính cảm thấy muốn tìm hắn nói chuyện phiếm thời điểm mới dùng.
Đối với đệ một vấn đề, lôi cổ lặc tư đầu tiên đó là xin lỗi."Bởi vì ta là tư lai đặc lâm xuất thân đồng thời cũng là một cái từ xưa gia tộc người thừa kế, làm bị cuốn vào chiến tranh hơn nữa thất bại nhất phương, có lẽ ta từ trước nói với ngươi bao nhiêu mang có một chút bất công." Mà cái thứ hai vấn đề, hắn trả lời càng đơn giản, "Vấn đề này chỉ có chính ngươi mới có thể trả lời."
Ha lợi kinh ngạc đối với tấm da dê thượng có chút lạnh lùng dùng từ, chính mình dễ dàng đối phổ lâm tư giáo sư hoài nghi, lôi cổ lặc tư thúc thúc cũng thương tâm đi.
Đương nhiên, ha lợi không biết là, lôi cổ lặc tư hoàn toàn không có thương tổn tâm ý tứ, hắn chính là ở vì đã biết một năm bi thảm cuộc sống không đáng giá, ba đặc quả nhiên đều là không ra khiếu cách lan phân nhiều xuẩn sư tử! Hắn khả chưa quên chính mình ca ca chính là bị ba đặc quải đi cách lan phân nhiều !
Lôi cổ lặc tư, kỳ thật ngươi này hành vi kêu giận chó đánh mèo.
Đương nhiên, hắn không phủ nhận chính mình đối này có chút tự ti chịu ngược tiểu ba đặc vẫn là có điểm quan tâm , dù sao cũng nhận thức nhiều như vậy năm, này cũng là hắn thừa dịp tây duy lạc tư không ở nhà cấp ha lợi ký đi song mặt kính nguyên nhân. Bất quá, ha lợi, ngươi cư nhiên hoài nghi phổ lâm tư học tỷ, cho nên năm nay quà sinh nhật là đừng ôm hy vọng !
Bất quá, chuyện này cũng không thể làm cho phổ lâm tư học tỷ biết. Nhìn trong tay thu được văn kiện, lôi cổ lặc tư nghĩ nghĩ đem văn kiện thu hảo, tư khoa so với áo liền tạm thời không nói cho hắn đi. Trên mặt hắn lộ ra một cái tuyệt đối không có hảo ý tươi cười.
Cho nên, làm tây duy lạc tư mang theo một thân giống nhau như trước mang theo băng tuyết hơi thở đi vào mã ngươi phúc trang viên khi, hoàn toàn không biết tình tư khoa so với áo cùng đức kéo khoa còn tại nhận lô sửa tư chiến đấu huấn luyện.
Ở nạp tây toa thuyết minh hạ, tây duy lạc tư trực tiếp đi vào phòng huấn luyện môn.
Kết quả, đối diện môn tư khoa so với áo ngẩn ra, trong lòng nhất thời kích động ngay sau đó liền bị lô sửa tư công kích đánh trúng, cánh tay trái lập tức máu tươi đầm đìa.
Dựa theo lô sửa tư dự tính, lần này công kích tư khoa so với áo là hoàn toàn có thể né tránh đi qua , hắn còn đã muốn làm tốt lắm hạ vài bước công kích kế hoạch, nhưng tư khoa so với áo bị thương đánh gãy đến tiếp sau sở hữu động tác.
Ở tây duy lạc tư đi vào đồng thời, đưa lưng về phía môn lô sửa tư đương nhiên cũng cảm thấy có người đi vào, hơn nữa tư khoa so với áo phản ứng, người này thân phận liền miêu tả sinh động .
"Tư khoa so với áo, nếu là ở trong chiến tranh, ngươi giờ phút này đã muốn đã chết." Hắn nghiêm túc nhìn lập tức đối chính mình miệng vết thương làm ra xử lý tư khoa so với áo, "Bất quá xử lý không sai, phi thường nhanh chóng." Ở bị thương sau tư khoa so với áo lập tức làm phòng ngự, đối miệng vết thương khép lại cùng với ma dược dùng đều phi thường mau.
Đức kéo khoa ở một bên nhìn nhà mình phụ thân còn thật sự bộ dáng, trên mặt hoàn toàn nhìn không ra khác ý tưởng, nhưng hắn chính là muốn đối phụ thân hiện tại biểu hiện oán thầm, phụ thân khẳng định hội mau chóng chấm dứt trận này huấn luyện!
"Hôm nay liền dừng ở đây, ngày mai đồng dạng thời gian tiếp tục." Lô sửa tư không phụ đức kéo khoa vọng đã xong huấn luyện.
Mà cửa tây duy lạc tư, đang nhìn đến tư khoa so với áo bị thương khi khẽ nhíu mày, sau đó bắt đầu âm thầm nguyền rủa chính mình cư nhiên liền tin tưởng nạp tây toa theo như lời bọn họ vừa vặn ở "Trung tràng nghỉ ngơi" . Cư nhiên bởi vì muốn nhìn đến tư khoa so với áo mà thả lỏng cảnh giác.
"Tây duy lạc tư, hoan nghênh ngươi trở về." Lô sửa tư giả cười nhìn sắc mặt không tốt lắm hảo hữu, cũng không lo lắng nàng hội bởi vì chính mình thương đến tư khoa so với áo mà thầm oán chính mình, "Bắc băng dương hành thế nào?"
Nghĩ đến ở ngả tư âu châu nhân tộc cư ngày, tây duy lạc tư khóe mắt rõ ràng nhảy vài cái, hiển nhiên là muốn nổi lên không thế nào tốt nhớ lại. Sau đó mới một lần nữa trấn định xuống dưới gật đầu: "Băng uyên song giác kình cùng khoa đừng nhiều hỏa băng hùng thu thập quyền."
"Song giác kình? Xem ra ngả tư âu châu nhân đối với ngươi ấn tượng cũng không tệ lắm." Lô sửa tư có chút ngoài ý muốn, kia nhưng là bị ngả tư âu châu nhân toàn bộ thuần dưỡng vì chiến đấu tọa kỵ sinh vật.
Chính là, lô sửa tư lời này lại nói đến tây duy lạc tư chỗ đau, nàng rõ ràng rút trừu khóe miệng. Đương nhiên, hắn đúng vậy quá điểm ấy, trong mắt hảo kỳ ý tứ hàm xúc càng sâu chút. Đương nhiên, hôm nay không phải theo tây duy lạc tư nơi đó lấy loại này "Bát quái" tin tức hảo thời khắc.
"Doll, phân phó đi xuống bữa tối chuẩn bị phong phú chút. Chúng ta cần một hồi chúc mừng."
Chương 52:
Đã có phục ma xác thực thiết tin tức, lô sửa tư bắt đầu tăng mạnh thử cùng liên hệ các quý tộc độ mạnh yếu. Tây duy lạc tư như trước là đem tinh lực đặt ở dùng cho hồn khí ma dược nghiên cứu thượng, bất quá gần là này một cái cũng cũng đủ bận rộn .
Nghỉ hè mọi người ở đây chiếu cố lục bên trong chấm dứt, lô sửa tư đương nhiên bao hạ đưa đức kéo khoa cùng tư khoa so với áo trách nhiệm, ba người ảo ảnh di hình đến sân ga khi đúng là nhân nhiều nhất thời điểm, bọn họ xuất hiện trong nháy mắt hấp dẫn đại lượng lực chú ý.
Nhìn bên người ở phần đông dưới ánh mắt liền ngay cả tóc cũng càng phát ra lóe sáng, kiêu ngạo mà cao nâng cằm lớn nhỏ mã ngươi phúc, tư khoa so với áo ho nhẹ một tiếng: "Như vậy lô sửa tư thúc thúc, lần sau tái kiến ."
"Tái kiến, tư khoa so với áo, đức kéo khoa, chính mình cẩn thận." Lô sửa tư vỗ vỗ hai người bả vai dặn, không chỉ có là bởi vì bọn họ theo như lời ở giáo khi như trước muốn tiếp tục chiến đấu huấn luyện. Hoắc cách ốc tỳ nhưng là có cái cứu thế chủ ở, ai cũng không biết này học kỳ lại sẽ phát sinh cái gì.
Nhìn theo hai cái bay nhanh trưởng thành thiếu niên đi hướng hoắc cách ốc tỳ tàu, lô sửa tư cảm thấy vui mừng."Ta tại đây tiễn bước hai con trai, sau đó từ tây duy lạc tư ở hoắc cách ốc tỳ tiếp bọn họ cảm giác cũng không sai." Đây là lô sửa tư giờ phút này tiếng lòng. Được rồi, này kỳ thật cũng hắn mười năm dài lâu chờ đợi thả không hề tiến triển hạ tự tiêu khiển tự nhạc. Bất quá, tư khoa so với áo cũng đã muốn mười hai tuổi , hắn làm tốt lắm.
Cảm thấy mỹ mãn rời đi lô sửa tư không có ý thức đến, chính mình cuối cùng nhìn về phía tư khoa so với áo cái loại này cùng loại "Ngô gia có nhi sơ trưởng thành" cảm khái ánh mắt làm cho người chung quanh vô hạn liên tưởng.
Cho nên, ở mã ngươi phúc gia toa xe trung, đức kéo khoa cùng tư khoa so với áo nghênh đón vẻ mặt ái muội tươi cười đặt mìn tư.
"Thu hồi ngươi kia đáng khinh tươi cười, đặt mìn tư." Đức kéo khoa bị đặt mìn tư quỷ dị ánh mắt làm ra một tiếng nổi da gà.
Đặt mìn tư nhìn nhìn cùng thường lui tới giống nhau hai người, vừa định nói chuyện, tiếng đập cửa vang lên, sau đó đó là không đợi trả lời rớt ra môn, là dự kiến bên trong phan tây. Đương nhiên, cũng có ngoài ý liệu cách lâm cách kéo tư gia tỷ muội.
"Đức kéo khoa, tư khoa so với áo, không ngại ta mang ta hảo hữu cùng nàng tân nhập học muội muội đến đi thăm mã ngươi phúc gia hoa lệ toa xe đi." Phan tây cười nói. Đương nhiên, nàng trong miệng hảo hữu, ngón tay cũng chính là có vẻ thân mật bạn cùng phòng, cùng nàng làm khăn kim sâm gia tộc duy nhất đứa nhỏ cùng đức kéo khoa bọn họ như vậy trao đổi tộc huy hữu nghị hoàn toàn bất đồng.
"Đương nhiên không, hoan nghênh hai vị cách lâm cách kéo tư tiểu thư tới chơi." Đức kéo khoa vịnh ngâm trả lời, mà tư khoa so với áo cũng theo thư trung ngẩng đầu đối hai người gật đầu ý bảo.
Phan tây vừa lòng ngồi xuống, quan lên xe sương môn tiếp đón hai tỷ muội ngồi vào bên người nàng: "Daphne mọi người đều nhận thức , a tư thác Line, này hai vị nói vậy cũng không cần ta giới thiệu, vị này là đặt mìn tư · trát so với ni."
"Hắc, phan tây, ngươi bị thương của ta tâm!" Đặt mìn tư khoa trương kháng nghị, "A tư thác Line tham gia phổ lâm tư trang viên kia tràng yến hội ta cũng có tham gia!" Sau đó hắn lại hoàn toàn khôi phục hướng a tư thác Line thân mật cười, "Ta nghĩ, tiểu cách lâm cách kéo tư tiểu thư hẳn là không ngại ta trực tiếp xưng hô ngươi xinh đẹp tên đi."
A tư thác Line mang theo một tia ngượng ngùng mỉm cười trả lời đặt mìn tư. Nàng tại kia thứ yến hội sau lại nhớ tới nước Pháp, thẳng đến khai giảng mới trở về, tự nhiên cũng sẽ không tham gia nước Anh bên này yến hội .
Mà phan tây tắc trực tiếp trắng đặt mìn tư liếc mắt một cái: "Đặt mìn tư, ngươi phải muốn thừa nhận ngươi không có bên này này hai vị cái loại này làm cho người ta xem qua khó quên năng lực, vô luận là từ ngoại hình, khí chất, năng lực vẫn là gia thế thượng xem." Nàng sẽ không buông tay gì đả kích đặt mìn tư cơ hội.
"Được rồi được rồi, ta chỉ là một khối Chocolate, mà bọn họ hai cái, một cái là bạc kim Pearl, một cái là trân châu đen." Đặt mìn tư "Ai oán" nói, cố ý đem Pearl hai chữ nói cực vì rõ ràng, dẫn tới đối diện ba nữ sinh đều nở nụ cười.
"Nói đến mị lực, đức kéo khoa, tư khoa so với áo, hôm nay nhưng là có vô số cô gái tâm cho các ngươi mà vỡ vụn nga." Phan tây bỡn cợt qua lại đánh giá hai người. Hai người cấp ra phản ứng ở nàng dự kiến bên trong, nhưng tư khoa so với áo bất vi sở động bao nhiêu làm cho nàng còn là có chút thất bại.
Đối mặt đức kéo khoa nhíu mày hỏi, phan tây dùng tới đức kéo khoa thường dùng điệu vịnh than: "Mã ngươi phúc tiên sinh đưa mã ngươi phúc thiếu gia cùng phổ lâm tư thiếu gia đang đến sân ga, thái độ đồng dạng thân thiết, cuối cùng dùng vui mừng ánh mắt nhìn theo hai người. Cho nên ——" phan tây tha dài quá ngữ điệu lại đánh giá hai người, "Có lẽ chúng ta rất nhanh có thể thu được hai người đính hôn tin tức?"
Đức kéo khoa ngây dại, tư khoa so với áo lẩm nhẩm trang sách rõ ràng phát ra thanh thúy run run thanh. Cho nên phan tây tương đương có cảm giác thành tựu nở nụ cười.
Nói này đề tài, Daphne không khỏi nắm chặt trường bào hạ quyền đầu nhìn đức kéo khoa phản ứng. Đây đúng là nàng đi theo phan tây tới được nguyên nhân chủ yếu. Mà a tư thác Line so với tỷ tỷ muốn thả tùng rất nhiều, chỉ mang theo một ít bát quái trong lòng nhìn tư khoa so với áo, nàng rất ngạc nhiên này hai cái nước Anh ma pháp giới đỉnh gia tộc người thừa kế có thể hay không thật sự cứ như vậy đính hôn . Tuy rằng, nàng làm một vị có tương đương lịch sử gia tộc tiểu thư, cảm thấy này thật sự có chút hoang đường.
"Phan tây, chẳng lẽ ngươi cũng vì bọn họ tan nát cõi lòng ?" Đặt mìn tư ở đối mặt chuyện thú vị khi tổng thích sảm thượng sẽ không ảnh hưởng đến chính mình một cước.
"Đúng vậy đặt mìn tư." Phan tây khoa trương bề mặt đạt ra của nàng tiếc nuối, dẫn phát rồi một loạt phản ứng, sau đó nheo lại mắt cười nói, "Ta vẫn nghĩ đến đức kéo khoa cùng tư khoa so với áo trong lúc đó cho dù đính hôn cũng là đức kéo khoa gả đến phổ lâm tư gia đâu, khả vì sao nghe đồn đều nói tư khoa so với áo muốn họ Mã ngươi phúc ?" Này hai người khí tràng khả hoàn toàn bất đồng a.
Đặt mìn tư đã muốn ở một bên cười đến che bụng thẳng không dậy nổi thắt lưng đến. Daphne rốt cục âm thầm nhẹ nhàng thở ra.
"Thu hồi ngươi kia tiếc nuối tiếc hận biểu tình phan tây, ta nghĩ đến ngươi biết ta cùng tư khoa ngươi là huynh đệ loại tình cảm." Đức kéo khoa vì cái này lời đồn đãi không nói gì, bất quá phan tây kia biểu tình cùng với nàng nói nguyên nhân càng làm cho hắn chán nản.
"Ta đương nhiên biết." Phan tây rốt cục đã xong vui đùa, "Nhưng là phải biết rằng, đức kéo khoa ngươi cùng tư khoa so với áo cảm tình, so với cơ hồ sở hữu trong quý tộc từ nhỏ cùng nhau lớn lên ngoạn bạn thậm chí còn thân huynh đệ đều phải hảo." Phan tây nói lời này thời điểm hoàn toàn không che dấu chính mình trong giọng nói hâm mộ.
Đức kéo khoa vì thế đắc ý cười.
A tư thác Line không khỏi nhìn hai người liếc mắt một cái, chính nàng còn có cái tỷ tỷ, nhưng nói thật các nàng trong lúc đó xác thực không tính thân mật, nàng bắt đầu có chút chờ mong đối này hai người hỗ động quan sát .
Tàu tới chung điểm, Daphne theo đứng lên bắt đầu liền vẫn cẩn thận dặn dò a tư thác Line: "Tân sinh là từ hắc hồ thượng quá , không cần sợ, chính mình trên đường cẩn thận, ta ở lễ đường chờ ngươi nga."
"Yên tâm đi, Daphne tỷ tỷ." A tư thác Line nhẹ giọng lời nói nhỏ nhẹ trả lời, sau đó tiến vào tân sinh nhóm đội ngũ đi hướng hải cách.
Ngồi trên đêm kỳ kéo xe ngựa, phan tây cười nói: "Daphne, ngươi đối với ngươi muội muội thật đúng là quan tâm đâu, a tư thác Line nhìn qua thân thể không tốt lắm?"
Daphne rụt rè cười trả lời: "Ny á nàng mới trước đây sinh tràng bệnh nặng, sau vẫn yếu nhược, cho nên tính cách cũng có vẻ văn tĩnh, " sau đó nàng lộ ra một ít lo lắng thần sắc, "Thật hy vọng ny á có thể đi vào tư lai đặc lâm, kéo văn khắc lao cũng không sai."
Tất cả mọi người hiểu rõ trao đổi ánh mắt, chấm dứt này đề tài.
Đêm kỳ tốc độ rất nhanh, cho nên đề tài chấm dứt thời điểm bọn họ cũng liền vào giáo môn. Rời đi xe ngựa, đức kéo khoa nhìn mắt hoàn toàn chưa cho Daphne gì lực chú ý tư khoa so với áo, dùng tĩnh âm rủa: "Tư khoa ngươi, ngươi cảm thấy tiểu cách lâm cách kéo tư tiểu thư hội tiến thế nào? Nghe cách lâm cách kéo tư tiểu thư ý tứ, nàng tựa hồ lo lắng nàng muội muội hội tiến hách kỳ khăn kỳ đâu." Daphne nói cũng không tính mịt mờ, bọn họ bốn người tự nhiên có thể nghe ra đến.
"A tư thác Line tiểu thư sẽ là cái tư lai đặc lâm." Tư khoa so với áo giả cười nhìn mắt đức kéo khoa tiếp xúc hắn tĩnh âm rủa, hắn cho đức kéo khoa muốn đáp án, đồng thời cũng nói cho hắn này đề tài chấm dứt.
Đức kéo khoa nhìn mắt ở mặt ngoài không có gì biểu tình, nhưng rõ ràng tâm tình không sai tư khoa so với áo, trong lòng hiểu rõ.
Mà tư khoa so với áo tắc nghĩ cái kia dọc theo đường đi cơ hồ không nói chuyện chính là ôn hòa mỉm cười tóc vàng cô gái, kia nhưng là cái sẽ ở yến hội nửa đường vụng trộm rời đi, một mình ở ban đêm xa lạ trong trang viên "Thám hiểm" nhân. Bất quá, nói như vậy có lẽ cách lâm cách kéo tư gia chân chính hẳn là lo lắng là bọn hắn sẽ có một vị tiến cách lan phân nhiều tiểu thư? Chính là, kết hợp tàu thượng nàng sở biểu hiện ra bộ dáng, như vậy cách lan phân nhiều tỷ lệ cũng tựu ít đi hơn phân nửa .
Tiến vào đại sảnh, tao nhã nhập tòa, cùng quen biết nhân gật đầu ý bảo, bên này là tư lai đặc lâm dài trên bàn mọi người làm chuyện. Đương nhiên, làm thủ tịch lại là mã ngươi phúc người thừa kế đức kéo khoa, năm nay thu được tiếp đón muốn hơn không ít, trừ bỏ cơ bản nhất hai năm cấp sở hữu đệ tử, còn có không ít gia tộc cùng mã ngươi phúc gia khiên login nhân, cùng với một ít trung lập gia đình. Liền ngay cả kéo văn khắc lao bên kia đều có không ít ánh mắt thượng trao đổi. Dù sao, lần này mã ngươi phúc sở phải làm , là từ xưa các quý tộc cần nhất .
Theo tân sinh nhóm tiêu sái nhập, trong đại sảnh bốn học viện hỗ động đều an tĩnh lại. Chờ mong sắp sửa trở thành chính mình học viện năm nhất tân sinh bọn nhỏ.
Làm phân viện mạo ở còn chưa thiếp đến a tư thác Line tóc liền hô lớn ra tư lai đặc lâm thời điểm, liền ngay cả Daphne đều giật mình ở, này nhìn qua nhu thuận cô gái cư nhiên lấy như vậy tốc độ tiến vào tư lai đặc lâm?
Cho nên làm a tư thác Line nhập tòa khi, tư khoa so với áo mỉm cười nâng chén hướng nàng tỏ vẻ chúc mừng hành động liền khiến cho mọi người chú ý —— bao gồm giáo sư tịch thượng tây duy lạc tư.
A tư thác Line căn cứ vào lễ nghi đồng dạng cười đáp lại, nhưng trong lòng cũng là nói không nên lời buồn bực, nàng đã muốn cảm nhận được bốn phía phóng tới mang theo rõ ràng địch ý ánh mắt , còn lại này tắc toàn bộ mang theo đánh giá cùng đánh giá.
Phổ lâm tư thiếu gia, ta thật sự không phải cố ý khiến cho của ngươi lực chú ý , ngươi liền không thể quên nhớ kia đều nhanh đi qua một năm chuyện tình sao?
Đáng tiếc, a tư thác Line ngươi cũng chỉ có thể đối chính mình phía trước đã sớm kế hoạch tốt trường học cuộc sống nói tái kiến . Hoắc cách ốc tỳ vĩnh viễn là tùy thời hội ngoài ý tồn tại.
Chương 53:
Ở tư lai đặc lâm phòng nghỉ trung, còn chưa tới kịp thưởng thức cùng cảm thán phòng nghỉ lộ ra từ xưa đã lâu khí chất bố trí trang sức, tân sinh nhóm liền bị tây duy lạc tư tràn ngập khí thế trong lời nói cấp hoàn toàn kiêu mộng , một đám câm như hến.
Đãi nàng quay cuồng hắc bào sau khi rời khỏi, không ít người có tuổi cấp đệ tử cũng không phản ứng lại đây.
"Tư khoa ngươi, giáo mẫu nàng..." Đức kéo khoa cũng đánh cái rùng mình, bất quá nhiều năm nhận tây duy lạc tư giáo dục hắn miễn dịch lực vẫn là cao rất nhiều.
Tư khoa so với áo khẽ nhíu mày: "Cái kia này nọ, vẫn không thành công." Hắn nói là ngả tư âu châu nhân kia lấy đến ma dược liệu liêu, tây duy lạc tư thủy chung không nói cho hắn hầm chế là cái gì, bất quá vẫn thất bại hắn vẫn là biết đến.
Đức kéo khoa hiểu được tây duy lạc tư đối ma dược coi trọng trình độ, hiểu rõ gật đầu, phía trước này có vẻ quá đáng đả kích nhân trong lời nói cũng liền cảm thấy đương nhiên . Về phần này đó tân sinh... Bị chèn ép hạ cũng không có gì cùng lắm thì .
Kế tiếp, học viện thủ tịch tra để ý tư nói chuyện cũng có sở thay đổi. Đương nhiên , không phải tây duy lạc tư loại này cho hả giận lý do.
"Bỏ tân sinh nhóm, ta nghĩ, các ngươi đều còn nhớ rõ hai tháng năm kia chung tiệc tối kia tràng —— trò khôi hài." Tuy rằng là mang theo cười lạnh cùng châm chọc nói ra trò khôi hài hai chữ, tất cả mọi người có thể nghe ra trong giọng nói kia phân khắc chế. Đương nhiên, năm nhất tân sinh nhóm đối này tương đương khó hiểu, nhưng phòng nghỉ trung áp lực không khí làm cho bọn họ không dám có gì động tĩnh.
"Tư lai đặc lâm giỏi về xem xét thời thế." Nói đến này thời điểm hắn hướng tư khoa so với áo gật đầu thăm hỏi, "Đối cách lan phân nhiều đấu tranh vĩnh viễn sẽ không đình chỉ, nhưng chớ quên chúng ta am hiểu nhất hành vi phương thức. Đối với hách kỳ khăn kỳ cùng kéo văn khắc lao, dùng các ngươi tao nhã đối đợi bọn hắn, thích hợp kiêu ngạo là đương nhiên. Nhớ kỹ, này là vì tư lai đặc lâm vinh quang cùng truyền thừa sở làm —— yêu cầu." Tra để ý tư kỳ thật nguyên bản tưởng bắt chước một chút "Tư lai đặc lâm ghi lại" trung viện trưởng kia cực cụ khí thế nói chuyện, nhưng đột nhiên phát hiện chính mình không có cái loại này khí tràng, cuối cùng đành phải trở lại chính mình am hiểu nói chuyện hình thức.
Hắn nhìn mắt bởi vì viện trưởng mà câm như hến tân sinh nhóm, xem ra có thể an phận thượng một đoạn thời gian, cho nên cũng cứ như vậy đã xong nói chuyện. Nói thật đôi khi có như vậy xuất sắc viện trưởng thật đúng là làm cho người ta không có cảm giác thành tựu, ngẫm lại phất lâm đặc kia tiểu tử cũng đều là là trấn an vì chủ đâu.
Ở tư lai đặc lâm bắt đầu thay đổi thời điểm, ha lợi lại hoàn toàn đắm chìm ở chính mình rối rắm cảm xúc trung.
Hắn nhất khai giảng mà bắt đầu hướng thư viện chạy, ở hách mẫn dưới sự trợ giúp còn thật sự ở nơi này tìm được rồi mười nhiều năm trước trong lúc chiến tranh báo chí. Trên báo cơ hồ hai ba thiên còn có một hồi máu chảy đầm đìa đưa tin, phá hủy phòng ốc, tái nhợt thi thể, còn có kia □ lỏa tử vong số liệu. Hách mẫn còn phiên đến hé ra báo chí, mặt trên có lô sửa tư trên diện rộng ảnh chụp, hắn ở trong lúc chiến tranh công nhiên duy trì thuần huyết vinh quang.
"Nói thật ha lợi, phụ mẫu ta đều là ma qua, đối với loại này ngôn luận khẳng định là không thích . Ta không rõ đồng dạng là vu sư, thuần huyết thật sự như vậy trọng yếu sao?" Đây là hách mẫn lúc ấy có chút khổ sở thanh âm, nàng từ nhỏ đều là trong trường học người nổi bật, đến ma pháp giới lại đột nhiên theo vẫn bị nhân sùng bái địa vị hàng đến tầng dưới cùng, loại cảm giác này khả không dễ dàng nhận.
Kỳ thật ha lợi cùng hách mẫn không biết là, bọn họ tại như vậy vài năm báo chí trung chỉ nhìn đến như vậy nhất thiên lô sửa tư đối với thuần huyết luận đưa tin, đối với hướng đến ở nước Anh ma pháp giới có được cao nhất phổ quang dẫn mã ngươi phúc mà nói đã muốn là phi thường hiếm thấy . Này cũng là lô sửa tư lúc ấy vì chính mình đường lui sở làm an bài, hắn duy trì là thuần huyết vinh quang, mà không phải phục ma thuần huyết luận.
Sau ngày, ha lợi trong óc luôn có hai nhóm tiểu nhân ở cãi nhau, một bên một đám nói xong lôi cổ lặc tư theo như lời này, một bên một đám tắc không ngừng mà nhảy ra này tử vong đưa tin.
Hơn nữa luôn thích làm cho hắn đến sắm vai sáng tác trung này không hay ho bị tiêu diệt quái vật lạc cáp đặc giáo sư, cùng với tổng thích đi theo phía sau hắn vô luận cái gì hình tượng đều phải chụp ảnh cách lan phân nhiều tân sinh khoa lâm, ha lợi cảm thấy chính mình càng ngày càng khó khống chế được chính mình muốn giống đám kia tiểu nhân giống nhau rít gào xúc động.
Cho nên, ha lợi ở khôi kỳ sân bóng thượng một lần xung đột trung bạo phát.
Ngay tại phẫn nộ rống to la ân cùng vui đùa bàn châm chọc đặt mìn tư ngươi tới ta đi "Chiến" thực hàm khi, ha lợi bởi vì "Huyết thống phản đồ" này từ bạo phát.
"Mã ngươi phúc, chẳng lẽ bằng vào thuần huyết là có thể tùy tiện giết người sao? Ở các ngươi trong mắt ma qua, ma qua xuất thân vu sư liền đều là có thể tùy ý giết chóc ngay cả súc sinh cũng không như tồn tại sao?" Ha lợi thậm chí chính mình cũng không biết chính mình đang nói cái gì, chỉ biết là miệng mình ở hé ra hợp lại, mà lời hắn nói cũng hoàn toàn là hướng về phía từ đầu tới đuôi thủy chung chính là ở thờ ơ lạnh nhạt đức kéo khoa, "Ta không nghĩ tới các ngươi là người như thế!"
Nhưng là, ở rống hoàn sau ha lợi lại theo đáy lòng dần dần lộ ra lãnh ý. Đối diện đức kéo khoa, lam màu xám ánh mắt cơ hồ thành trên báo lô sửa tư như vậy thuần khiết, lạnh như băng màu xám, thuần túy kim chúc sáng bóng làm cho ha lợi giống nhau mất đi sở hữu độ ấm. Hắn là lần đầu tiên nhìn đến như vậy đức kéo khoa, so với rất ít cho hắn phản ứng tư khoa so với áo còn muốn lạnh lùng đức kéo khoa.
Khóe miệng giơ lên một đạo hoàn mỹ độ cong, đức kéo khoa tha dài quá âm rốt cục mở miệng, bất quá không phải đối ha lợi: "Phất lâm đặc Đội trưởng, ta cho rằng cùng những người này cướp đoạt nơi sân là không có ý nghĩa chuyện tình, dù sao cách lan phân nhiều chưa bao giờ hiểu được lễ nghi, làm như vậy chỉ biết đem chúng ta hạ thấp bọn họ như vậy trình độ. Về phần tiếp theo, có lẽ sửa vì hướng mạch cách giáo sư xin khôi kỳ sân bóng sử dụng quyền sẽ là cái không sai lựa chọn."
Sau đó, hắn khi trước rời đi sân bóng, mang đi sở hữu lộ ra đồng dạng trào phúng tươi cười tư lai đặc lâm nhóm.
Bị vào đầu hắt nước đá ha lợi nhìn theo mặc lục sắc trung kia mạt bạc kim sắc, chỉ cảm thấy trong lòng phi thường khổ sở, loại này khổ sở tựa như lúc trước ở đức tư lễ gia bát quỹ trung tưởng tượng thấy chính mình chưa bao giờ gặp qua ba mẹ Thì Nhất dạng.
Đần độn chấm dứt tất cả mọi người không có lực huấn luyện, ha lợi thoát ly đội ngũ mạn vô mục đích đi tới, không bao lâu hách mẫn chạy thượng hắn.
"Ha lợi." Hách mẫn có chút lo lắng nhìn hắn. Nàng chỗ đã thấy ha lợi vẫn đều thực có sức sống, cũng cho tới bây giờ cũng không nổi giận. Như vậy thất hồn lạc phách bộ dáng rất làm cho người ta bất an .
Ha lợi nghe xong hách mẫn thanh âm, hắn biết hách mẫn phía trước luôn luôn tại thính phòng thượng thấy được hết thảy: "Hách mẫn, ta mất đi đức kéo khoa ." Hắn thanh tuyến có chút run run , lục sắc trong ánh mắt có chút thủy quang.
Hách mẫn thở dài, ha lợi đối kia ba cái tư lai đặc lâm chấp nhất là phát ra từ nội tâm , điểm ấy nàng ngay từ đầu liền đã nhìn ra, cho nên lúc trước bọn họ lần đầu tiên nói chuyện khi nàng cũng không nói gì thêm.
"Ha lợi, nếu luyến tiếc, sẽ không muốn hiện tại để lại khí." Hách mẫn do dự sau một lúc lâu tối nhưng vẫn còn lựa chọn cho hắn bơm hơi, "Nhưng là ha lợi, ngươi biết rõ ràng ý nghĩ của chính mình sao? Nói thật ngươi vừa rồi biểu hiện thật sự như là mất đi lý trí ."
Ha lợi bả vai càng phát ra cúi xuống dưới : "Ta thật sự không biết vì sao bọn họ nhất định phải kiên trì thuần huyết, chẳng lẽ ma qua sẽ không là người sao?"
Hách mẫn giờ phút này ngược lại đối vấn đề này cũng không phẫn chuyển tới quỷ dị học thuật phái: "Có lẽ, chúng ta hẳn là tìm người hỏi một chút?"
Ha lợi thế này mới nhớ tới chính mình tính cả không gian túi thu được thùng dưới cùng song mặt kính, gật gật đầu một lần nữa khôi phục tinh thần nhằm phía cách lan phân nhiều toà nhà hình tháp.
Mà hách mẫn tắc thở dài, hướng cách đó không xa thảo dược nhà ấm đi đến. Hách kỳ khăn kỳ tư phổ lao đặc giáo sư tổng nguyện ý hiền lành giải đáp từng cái đệ tử gì vấn đề, kéo văn khắc lao phất lập duy giáo sư có lẽ có thể giải đáp thuần huyết nghi vấn? Nga nếu có thời gian có thể đến hỏi hỏi tân tư giáo sư, thân là u linh hắn biết đến lịch sử luôn nhiều rất nhiều, tuy rằng hắn giảng lịch sử luôn tương đương chán nản.
Hưng phấn trung ha lợi ít nhất còn nhớ rõ giữ bí mật, cho nên hắn cầm song mặt kính lại chạy ra khỏi phòng nghỉ tìm gian không có người không phòng học bắt đầu kêu gọi.
Ha lợi cũng là may mắn , lôi cổ lặc tư vừa vặn ra ngoài đàm xong rồi nhất bút sinh ý —— hắn hiện tại đã muốn bắt đầu lấy mã ngươi phúc gia cấp dưới thân phận bắt đầu tiếp nhận bố lai khắc gia kia bộ phận sự vụ. Cho nên, còn chưa hồi phổ lâm tư trang viên hắn có thể tìm một chỗ cùng ha lợi nói chuyện phiếm.
Đối mặt ha lợi đối với thuần huyết vấn đề, lôi cổ lặc tư nở nụ cười: "Vu sư sớm nhất là viễn cổ cường đại ma pháp sinh vật cùng nhân loại sinh hạ giống, có được kế thừa cùng ma pháp sinh vật cường đại ma lực. Mà này ma lực truyền thừa đến nay, bởi vì cùng ma qua hoặc là ma loại hỗn hợp trở nên càng ngày càng loãng. Huyết thống thuần khiết, ý nghĩa cùng với huyết mạch mà đến ma lực có thể càng cường đại hơn tinh thuần, cùng với đối phóng ra cường đại ma pháp khi đã bị phản phệ càng thêm hữu hiệu sức chống cự. Ngàn năm trước không ít trưởng thành vu sư đều có thể thi triển ma pháp, nay đã muốn chỉ có thể ghi lại ở bộ sách trung cho dù là biết chú ngữ cũng vô lực thi triển ." Nói tới đây, lôi cổ lặc tư không khỏi lộ ra mất mát ánh mắt.
Ha lợi không nghĩ tới thuần huyết sẽ có như vậy tác dụng, nhìn lôi cổ lặc tư uể oải bộ dáng nhất thời không biết có nên hay không tiếp tục hỏi.
"Về phần cái gọi là hắc ma pháp, sớm nhất là lực lượng cường đại, nhưng là thi triển Sở Nhu muốn đại giới so với bình thường ma rủa muốn đại ma pháp, chính là trải qua hòa bình kỳ, càng ngày càng nhiều công kích hình ma pháp đều bị đưa về hắc ma pháp trung."
Sau đó, lôi cổ lặc tư nhìn về phía ha lợi: "Ha lợi, đối với cố gắng muốn duy hộ truyền thừa ngàn năm truyền thống thuần huyết quý tộc mà nói, hắc ma pháp lực lượng là ắt không thể thiếu ." Nhìn ha lợi toát ra một tia khó hiểu, hắn liền hiểu được ha lợi đối truyền thừa đối với bọn họ tầm quan trọng như trước không phải thực hiểu biết, thở dài, lôi cổ lặc tư bắt đầu nói đơn giản hoá bản bố lai khắc gia sử —— xét thấy ha lợi · ba đặc ít nhất là một cái bố lai khắc dạy con.
Bố lai khắc gia vì gia tộc truyền thừa sở làm chuyện tình so với mã ngươi phúc gia còn muốn quyết tuyệt, gia tộc sử cũng càng thêm thảm thiết cũng làm cho người ta ấn tượng càng phát ra mãnh liệt. Ít nhất, ha lợi là bị hoàn toàn hấp dẫn đi vào.
"Ha lợi, đối mặt như vậy ngàn năm truyền thừa, ngươi có thế để cho gia tộc hủy ở trong tay của ngươi sao? Làm ngươi đối mặt đối thủ minh lý ngầm thủ đoạn, ngươi như thế nào có thể không cần tàn khốc thủ đoạn đi kinh sợ?"
Lôi cổ lặc tư cuối cùng hai cái hỏi câu làm cho ha lợi lại lần nữa hoảng hốt trở lại cách lan phân nhiều toà nhà hình tháp, lúc này đây nói chuyện cũng không dài, nhưng làm cho ha lợi rốt cục trực tiếp đối mặt thuần huyết các quý tộc truyền thừa gian nan cùng tàn khốc.
Mà hách mẫn mang về tin tức tắc càng chứng thật lôi cổ lặc tư theo như lời trong lời nói.
Ha lợi trong lòng cân bằng lại một lần bắt đầu hướng tư lai đặc lâm bên kia nghiêng, hắn do dự mà muốn tìm một cơ hội hướng đức kéo khoa xin lỗi. Chỉ tiếc vạn thánh chương có chuyện xảy ra làm cho hắn lâm vào khác cái lớn hơn nữa vấn đề giữa.
Chương 54:
Có chút mờ mịt thậm chí còn chết lặng nhìn trước mặt vẫn không nhúc nhích lạc Lise phu nhân cùng với trên tường dữ tợn chữ bằng máu, ha lợi có chút không rõ hắn chính là bị la ân kéo đi tham gia một cái chưa bao giờ kiến thức quá, hơn nữa không bao giờ nữa tưởng tái kiến thức một lần u linh ngày kị tiệc tối, vì sao chính là tưởng hồi đến xem có không có khả năng ăn đến giờ này nọ lại cuối cùng đụng phải này —— hung án hiện trường?
Tựa hồ, là có cái gì thanh âm?
Theo trong đại sảnh trào ra đám người đánh gãy ba người ngốc lăng, sau đó làm ồn thanh ở vô hạn tới gần bọn họ khi im bặt mà chỉ. Vô số cố gắng áp chế hít vào thanh sau rốt cục lại truyền ra ong ong nghị luận thanh.
Ha lợi không chú ý bọn họ rốt cuộc nói gì đó, mang theo một chút sợ hãi hoặc là không có hảo ý ánh mắt ý nghĩa cái gì, hắn chỉ biết là đối diện ở tư lai đặc lâm vây quanh trung đức kéo khoa chỉ ngắn ngủi nhìn chính mình liếc mắt một cái, nơi đó mặt chỉ có lãnh ý.
Sau đó, hắn bị tới rồi đặng bố lợi nhiều cùng giáo sư nhóm đưa lạc cáp đặc văn phòng trung, phổ lâm tư giáo sư chính là mặt không chút thay đổi đánh giá chính mình, trong ánh mắt cái gì đều không có.
Mà quay về đến phòng nghỉ tư lai đặc lâm nhóm, cùng năm trước giống nhau cảm thán lại một lần mất hứng —— cự quái cùng lúc này đây mật thất, đều làm cho bọn họ không có tiếp tục tư lai đặc lâm truyền thống bên trong vạn thánh chương tiệc tối. Cho nên, mọi người tự giác không ra địa phương, đem không gian lưu cho năm nhất tân sinh nhóm.
"Đức kéo khoa, trận này cùng ngươi đi năm biểu diễn thật đúng là không phải một cái trình độ đâu." Đặt mìn tư cười tủm tỉm trêu chọc, hắn đã muốn nhìn đến tư khoa so với áo bày ra tĩnh âm rủa —— trên thực tế không ít người có tuổi cấp đệ tử cũng đều dùng này đến phòng ngừa bọn họ nghị luận ảnh hưởng đến tân sinh nhóm biểu hiện.
Phan tây ở một bên cười nói: "Đặt mìn tư, ngươi đây là ở khoe ra của ngươi chiến đấu kỹ xảo sao?" Năm trước thủ tịch chiến, chỉ có cuối cùng một hồi còn có chút hãy nhìn điểm, đức kéo khoa cùng đặt mìn tư quyết đấu, đức kéo khoa rõ ràng buông tha cho có thể lập tức chấm dứt chiến đấu ma rủa, lựa chọn có thể làm cho đặt mìn tư tiếp tục đứng ở nơi sân thượng trò đùa dai ma rủa.
Đặt mìn tư lập tức khoa trương tiết khí: "Ai làm cho tư khoa so với áo vẫn không xuất hiện, ta cuối cùng không thể làm cho đức kéo khoa nhẹ nhàng như vậy coi như thượng thủ tịch." Nói như vậy hắn còn ai oán nhìn về phía tư khoa so với áo, vẻ mặt ta thay ngươi kéo dài thời gian ngươi lại thủy chung không xuất hiện thầm oán.
"Lại nói tiếp, tư khoa so với áo cũng chưa trở thành thủ tịch tính đâu." Phan tây nhìn về phía tư khoa so với áo, hai năm cấp thủ tịch chiến tư khoa so với áo ở đây, nhưng như trước không có tham gia —— này không phải cưỡng chế tính tham gia tranh đoạt chiến.
"Mã ngươi phúc luôn am hiểu nhất này, không phải sao?" Tư khoa so với áo lộ ra một cái tươi cười, ánh mắt thủy chung là dừng ở chính đang tiến hành thủ tịch chiến tân sinh nhóm. Dẫn tới đức kéo khoa ba người cũng xem qua đi.
Hiện tại cảnh tượng không quá thông thường, thủ tịch chiến đã muốn đến kết thúc, không trung là một gã bộ dạng tương đương thanh tú nam sinh.
"Đây là tái mạt khắc gia thứ tử đi?" Đặt mìn tư mang theo chút hứng thú nhìn hắn, "Thật đúng là nhân không thể tướng mạo?" Phân viện khi hắn tiến vào tư lai đặc lâm biểu hiện cũng không xuất chúng, hoàn toàn không khiến cho hắn chú ý.
Bất quá, vị này tái mạt khắc nhưng không có gì sắc mặt vui mừng, hắn nhìn về phía tân sinh trung a tư thác Line: "Cách lâm cách kéo tư tiểu thư, ta muốn hướng ngươi khiêu chiến."
Chung quanh không khỏi vang lên khó được nghị luận thanh, dựa theo lệ thường, không người lại khiêu chiến tái mạt khắc đã muốn có thể trở thành tư lai đặc lâm năm nhất thủ tịch , nhưng hắn giờ phút này lại hướng đều là năm nhất sinh a tư thác Line khiêu chiến —— tư lai đặc lâm truyền thống lễ nghi là không cho phép cự tuyệt người khác khiêu chiến , đây là tối làm người ta khinh thường chạy trốn hành vi. Như vậy, tái mạt khắc hướng một vị vẫn vốn không có muốn tranh đoạt thủ tịch ý tứ nữ sinh khiêu chiến nguyên nhân là cái gì?
Bất quá, ngay sau đó mọi người liền hiểu rõ , ở hướng a tư thác Line đưa ra khiêu chiến sau, tái mạt khắc có chút khẩn trương nhìn mắt tư khoa so với áo, sau đó lại nhanh chóng dời đi ánh mắt, hai giáp nổi lên một tia màu đỏ.
Đặt mìn tư khi trước bật cười, che miệng loan hạ thắt lưng run lên run lên , phan tây cũng quay đầu phát ra rầu rĩ tiếng cười.
Tư khoa so với áo bất đắc dĩ tiếp thu a tư thác Line hơi tức giận trừng mắt một quả, nhu nhu thái dương.
"Tư khoa ngươi, xem ra chúng ta đính hôn tin tức làm cho không ít người liên tưởng đến mỗ ta khả năng tính." Đức kéo khoa khó được có thể trêu chọc tư khoa so với áo, tự nhiên sẽ không bỏ qua cơ hội này.
Tư khoa so với áo chỉ giơ lên một cái tươi cười: "Đức kéo khoa, nếu cái kia khả năng tính tồn tại, ngươi hiển nhiên là ta lựa chọn tốt nhất."
Những lời này lập tức đem đức kéo khoa nghẹn trụ, hắn có chút bất khả tư nghị nhìn về phía tư khoa so với áo, giật giật môi cuối cùng không nói cái gì.
Tư khoa so với áo chú ý tới đức kéo khoa phản ứng, có chút nghi hoặc. Hắn là cơ hồ chưa cùng đức kéo khoa khai quá phương diện này vui đùa, nhưng đức kéo khoa phản ứng tựa hồ vẫn là lớn chút?
Bất quá, hoàn toàn không có điểm đột phá tư khoa so với áo cũng không có quá mức truy cứu, đại khái cũng sẽ không là cái gì cùng lắm thì nguyên nhân.
Mà lấy bình thường thành tích hoàn thành học nghiệp kế hoạch bị hoàn toàn đánh vỡ a tư thác Line, hiện tại đối diện này mạc danh kỳ diệu tái mạt khắc phát tiết của nàng tức giận. Nàng không nghĩ tới cho dù bình thường biểu hiện gần ba tháng, cái kia tư khoa so với áo · phổ lâm tư ở phân viện khi cấp của nàng nâng chén thăm hỏi ảnh hưởng cư nhiên vẫn là kéo dài đến hiện tại. Huống chi, trước mặt người này vẫn là cái nam nhân!
Nếu nguyên kế hoạch mắt thấy là không có gì khả năng tính , a tư thác Line may mà hoàn toàn phủ định, mượn hạ này thủ tịch. Bằng vào nàng thỉnh thoảng "Thám hiểm" hành vi trong quá trình được đến thực chiến kinh nghiệm, dùng né tránh né qua tái mạt khắc công kích sau đó thừa dịp này khe hở đánh ra thạch hóa rủa cũng không khó.
Bởi vậy, nàng cuối cùng ngồi ở kế tiếp thủ tịch hội nghị dài trên bàn.
Tra để ý tư đang tiến hành lệ làm được nói chuyện cùng tổng kết sau, tự nhiên là nhắc tới mật thất. Bất quá, thụ hại giả chính là một cái pháo lép dưỡng miêu, lần này sự kiện vẫn là càng nhiều bị quy về đãi quan sát trò đùa dai tính chất, bởi vậy không có hoa phí rất thời gian dài.
Nói xong này, tra để ý tư cười nhìn về phía sáu năm cấp thủ tịch, đồng thời cũng là tư lai đặc lâm khôi kỳ học viện đội Đội trưởng phất lâm đặc: "Phất lâm đặc, đối với năm nay khôi kỳ trận đấu, ngươi có cái gì kế hoạch?"
Phất lâm đặc hiển nhiên sớm làm tốt chuẩn bị: "Luống cuống tề là không thể dùng , bất quá trải qua năm trước trận đấu cùng huấn luyện, đội viên nhóm phối hợp đã muốn tăng mạnh rất nhiều." Sau đó hắn nhìn về phía đức kéo khoa, "Từ năm trước trận đấu xem ra, ha lợi · ba đặc phi hành kỹ thuật tương đương hảo, mã ngươi phúc áp lực là lớn nhất ."
Đức kéo khoa gật đầu đồng ý, năm trước lần đó sóng vai tiến lên, hắn cùng ha lợi cơ hồ khó phân thắng bại, nếu không phải hắn cái chổi xảy ra vấn đề, cuối cùng bắt đến kim phi tặc nhân rốt cuộc là ai còn cũng chưa biết.
"Thân là tư lai đặc lâm, chúng ta tổng nguyện ý đem xác xuất thành công làm được lớn nhất." Tra để ý tư chưa bao giờ lậu quá một hồi trận đấu, tự nhiên là biết này đó tình huống , "Nếu kim sắc phi tặc tranh đoạt có nguy hiểm, như vậy dùng tốc độ nhanh nhất kéo đại phân kém đến một trăm sáu mươi phân là chúng ta hẳn là kế hoạch ."
Phất lâm đặc điểm đầu, bất quá nhất thời cũng nghĩ không ra biện pháp gì.
"Như vậy, các niên cấp thủ tịch nhớ rõ đem chuyện này bố trí đi xuống, đây là sở hữu tư lai đặc lâm trách nhiệm." Tra để ý tư làm ra tổng kết, "Không chỉ là khôi kỳ, cùng cách lan phân nhiều học viện phân cũng muốn hết sức kéo đại, ta muốn làm cho đặng bố lợi nhiều cho dù là cấp cứu thế chủ thêm phân cũng vô pháp cướp đi học viện chén phân kém."
Ngày hôm sau, ở từ hách mẫn đầu tiên ở ma pháp sử thượng hướng tân tư giáo sư hỏi ra mật thất vấn đề sau, ha lợi liền lập tức phát hiện hoắc cách ốc tỳ đều bao phủ ở kỳ dị không khí giữa. Hách kỳ khăn kỳ đại đa số không dám cùng chính mình đối diện, kéo văn khắc lao tắc dùng như là nhìn chuột trắng nhỏ ánh mắt nhìn chính mình —— kia ánh mắt làm cho chính mình rợn cả tóc gáy, cách lan phân nhiều như trước không có bài xích đã biết điểm làm cho ha lợi thật cao hứng, nhưng bọn hắn lại đều đang hỏi chính mình đó là làm sao bây giờ đến , bọn họ vì lạc lý tư phu nhân gặp được hoan hô. Bốn học viện trung, cũng chỉ có tư lai đặc lâm thái độ không có bao nhiêu rõ ràng biến hóa .
Bất quá, ha lợi hiện tại nhưng thật ra khôi phục một chút tinh thần, hắn đem sở hữu lực chú ý đều tập trung ở tại không lâu sau đã đem muốn bắt đầu khôi kỳ trận đấu —— cách lan phân nhiều đối tư lai đặc lâm. Liền ngay cả ngũ đức đều tán thưởng ha lợi liều mạng huấn luyện thái độ, đương nhiên, này cũng đưa tới đội viên khác nhóm bất đắc dĩ oán niệm —— bởi vì ngũ đức vì thế cũng đồng thời thêm lớn toàn đội huấn luyện cường độ.
Rốt cục nghênh đón trận này khôi kỳ trận đấu, ha lợi ở mọi người cố lên trung cầm cái chổi đi vào khôi kỳ sân bóng. Tiếu tiếng vang lên, mọi người lên không, ha lợi ở cao cao không trung xoay quanh tìm kiếm kim sắc phi tặc, cố gắng khắc chế kia đồng dạng chói mắt bạc kim sắc tóc đối chính mình hấp dẫn.
Lúc này đây, cách lan phân nhiều tìm cầu thủ nhóm sớm hòa hảo như lúc ban đầu, hoàn mỹ phối hợp hiện ra ở sân bóng thượng, nhưng là lại bị đồng dạng xuất sắc tư lai đặc lâm nhóm ngăn chặn, thật vất vả Angelina mang theo quỷ phi cầu đột phá phòng tuyến vọt tới tư lai đặc lâm môn trụ tiền, lại bị thủ thành phất lâm đặc tiếp được cầu.
Không thể không thừa nhận ở kỹ thuật cùng phối hợp không sai biệt lắm dưới tình huống, cái chổi ưu khuyết đã bị tăng lên tới tương đương trọng yếu trình độ, cách lan phân nhiều đội viên nhóm trừ bỏ ha lợi, khác đều là vài năm trước thậm chí mười mấy năm tiền ra lão bản cũ , bọn họ thậm chí chưa kịp thành lập hữu hiệu phòng tuyến, đã bị lấy đến cầu lập tức công kích tư lai đặc lâm vào nhất cầu.
Ngũ đức lớn tiếng nhắc nhở đội viên nhóm muốn tập trung lực chú ý không thể có gì thả lỏng, đem cầu nhưng hướng Katy. Nhưng là tư lai đặc lâm thính phòng trên không đột nhiên xuất hiện thật lớn ngân xà làm cho Katy hoảng sợ, quỷ phi cầu bị lại lần nữa tiệt đi sát đồng dạng ngẩn người ngũ đức lại một lần xuyên qua cách lan phân nhiều môn trụ.
Trong lúc nhất thời toàn cầu tràng mọi người nhìn về phía cái kia quay cuồng một phen sau đó mới biến mất ngân xà.
Thậm chí còn không ít tư lai đặc lâm nhóm ở vỗ tay hoan hô dậm chân đồng thời đã ở trấn an chính mình đồng dạng đã bị kinh hách tâm —— cái kia xà nhưng là ở chính mình trên đỉnh đầu bốc lên. Ma pháp này là từ phân tán ở tư lai đặc lâm thính phòng các nơi lục, bảy năm cấp sinh cộng đồng thi ma pháp sinh thành , trên danh nghĩa là chúc mừng đạt được cùng cố lên, cho nên cũng hoàn toàn không tính phạm quy. Bọn họ có bí mật luyện tập ma pháp này phối hợp thi triển, bất quá nói thật bọn họ cũng không nghĩ tới làm ngân xà xuất hiện ở trong này tình hình đặc biệt lúc ấy có như vậy "Hảo" hiệu quả.
Làm mọi người lực chú ý rốt cục bị giải thích viên kéo hồi trận đấu trung khi, tư lai đặc lâm đã muốn 40 so với 0 dẫn đầu.
Sau trận đấu, ngân xà thỉnh thoảng lại xuất hiện, tuy rằng so với lần đầu tiên ngoài ý muốn muốn trấn tĩnh rất nhiều, nhưng cách lan phân nhiều đội viên nhóm như trước liên tiếp làm lỗi —— tại đây loại tốc độ trận đấu trung, một chút khác biệt đều có thể tạo thành rất lớn vấn đề. Huống chi tư lai đặc lâm cái chổi nhóm so với bọn hắn hảo nhiều lắm.
Đối với này "Cố lên dùng" ngân xà, hách kỳ khăn kỳ cùng kéo văn khắc lao các không có quá lớn phản đối ý kiến, trên thực tế cách lan phân nhiều khán đài thượng cũng có không ít người biến hình ra rít gào sư tử đầu đến cố lên, chẳng qua không có ngân xà như vậy thật lớn mà thôi. Hơn nữa kia biến ra ngân xà há mồm uy hiếp động tác chỉ hướng về phía sân bóng, chân chính dễ dàng đã bị kinh hách cũng chỉ có cầu thủ nhóm cùng đối diện thính phòng thượng cách lan phân nhiều, hai sườn hách kỳ khăn kỳ cùng kéo văn khắc lao hoàn toàn không có cái loại này bị xà uy hiếp đến lãnh ý.
Ở tư lai đặc lâm tiến cầu đạt được đồng thời, đức kéo khoa không có tìm kiếm kim sắc phi tặc, hắn chính là nhìn chằm chằm ha lợi. Có một lần ha lợi phát hiện kim sắc phi tặc, gia tốc hướng nó phóng đi khi, đức kéo khoa theo tà sườn lý hướng hắn đánh tới, làm cho hắn mất đi mục tiêu.
Đối mặt tư lai đặc lâm như vậy kế sách, ha lợi cũng không có cách nào, trong đầu tiểu nhân nhóm một nửa hướng đối diện oán giận, một nửa đối với đối diện cười lạnh —— đây là tư lai đặc lâm "Không từ thủ đoạn" .
Cuối cùng, đức kéo khoa giành trước không thể tập trung lực chú ý ha lợi từng bước bắt đến kim sắc phi tặc, tư lai đặc lâm lấy 320 so với 40 phân chiến thắng cách lan phân nhiều.
Uể oải ha lợi không nghĩ đối mặt đội viên nhóm, đi một mình hướng hoắc cách ốc tỳ tòa thành. Lần này trận đấu làm cho hắn phát hiện, nguyên lai lý giải cùng nhận cũng không phải giống nhau . Hắn chính là muốn cùng đức kéo khoa bọn họ giao bằng hữu, vì sao như vậy nan đâu?
Chương 55:
Ngày hôm sau, bởi vì mất ngủ mà thiếu chút nữa muộn ha lợi trực tiếp vọt tới hắc ma pháp phòng ngự phòng học, ở la ân đã sớm chiếm tốt vị trí ngồi hạ. La ân ấp a ấp úng nói: "Ha lợi, ân, cái kia, buổi sáng tốt lành."
Ha lợi khó hiểu nhìn về phía mặt đã muốn nghẹn đỏ la ân: "La ân, ngươi muốn nói cái gì sao?"
Bị la ân ấp úng biến thành không kiên nhẫn , hàng hách mẫn quay đầu đến: "Ha lợi, đêm qua khoa lâm bị thạch hóa , tình huống hiện tại đối với ngươi bất lợi."
Bất quá, hách mẫn trong lời nói không có thể tiếp tục, lạc cáp đặc đi vào phòng học bắt đầu hắn giảng bài.
Ha lợi nhân khoa lâm thạch hóa tin tức này ngẩn ngơ đã lâu, phục hồi tinh thần lại, hắn nhìn bục giảng thượng lại một hồi "Dũng giả đấu ác..." Trong lời nói kịch hậu tri hậu giác phát hiện lạc cáp đặc cư nhiên không làm cho chính mình đi lên sắm vai cái kia bị đấu tà ác sinh vật, như thế kiện đáng giá cao hứng thời điểm.
Bất quá, đợi cho tan học sau, ha lợi lập tức hiểu được hách mẫn theo như lời ý tứ . Hiện tại trốn tránh chính mình trừ bỏ hách kỳ khăn kỳ, còn có cách lan phân nhiều, liền ngay cả kéo văn khắc lao cái loại này mang theo nghiên cứu ý tứ hàm xúc đánh giá cũng đã muốn trở nên tương đương ẩn nấp.
"Cho nên ha lợi, hiện tại có rất nhiều nhân đều cho rằng ngươi chính là tư lai đặc lâm người thừa kế, nhất là ngươi phân viện khi biểu hiện tựa hồ là muốn đi tư lai đặc lâm ." Hách mẫn phân tích nàng ra kết luận.
"Nhưng là ta đêm qua rõ ràng ngay tại phòng ngủ, la ân các ngươi đều biết đến." Ha lợi có chút ủy khuất, hắn phát hiện liền ngay cả tây đừng bọn họ hiện tại cũng vòng quanh chính mình đi.
"Không ai cho rằng là ngươi tự mình thạch hóa bọn họ , bọn họ đoán có lẽ là nào đó tà ác nguyền rủa hoặc là ma pháp sinh vật!" Hách mẫn đối với này đó đệ tử phản ứng cũng có chút oán giận.
Phía sau, vi tư lai gia song bào thai đột nhiên chạy trốn đi ra, cười tủm tỉm xoay người hành lễ: "Oh vĩ đại tư lai đặc lâm người thừa kế điện hạ."
"Thỉnh cho phép ta, kiều trị · vi tư lai."
"Ta, phất lôi đức · vi tư lai."
"Vì ngài mở đường." Này một câu là cùng nhau nói , sau đó bọn họ liền không khỏi phân trần nghênh ngang đi ở hắn phía trước, nghiễm nhiên là cáo mượn oai hùm đắc ý thần sắc, cao giọng hô, "Cấp vĩ đại tư lai đặc lâm người thừa kế điện hạ nhường đường!"
Ha lợi đi ở song bào thai phía sau phi thường bất đắc dĩ, hắn biết song bào thai cũng không cho rằng hắn là người thừa kế, cũng biết bọn họ chính là hay nói giỡn, nhưng là —— nhìn chung quanh hoảng sợ các —— hiển nhiên song bào thai hành động làm cho những người khác càng tin tưởng đây là sự thật a.
Ngay tại ha lợi cả đầu tương hồ khi, bọn họ đoàn người đi tới đại sảnh cửa, đối diện rõ ràng là đức kéo khoa đám người.
Hiển nhiên là nghe được song bào thai tiếng la, đức kéo khoa rõ ràng thượng hạ đánh giá ha lợi, sau đó trào phúng cười lạnh: "Tư lai đặc lâm người thừa kế?" Sau liền không hề cho bọn hắn gì lực chú ý hướng đại sảnh đi đến.
"Đức kéo khoa!" Ha lợi theo bản năng quát to ra tiếng, nhưng tại kia song bụi màu lam ánh mắt nhìn về phía chính mình khi lại không có câu dưới.
Đức kéo khoa đương nhiên sẽ không cứ như vậy ngừng chờ đợi ha lợi nói chuyện: "Như thế nào, người thừa kế các hạ gọi lại ta, chẳng lẽ là dự đoán được tư lai đặc lâm bảo hộ cùng tùy tùng?"
"Không, không phải..." Ha lợi bị đức kéo khoa xem một trận hoảng hốt.
"Như vậy, cáo từ." Quyết đoán đánh gãy ha lợi trong lời nói, đức kéo khoa đi nhanh hướng tư lai đặc lâm đi đến.
La ân ở một bên không phục ồn ào: "Nhìn một cái, mã ngươi phúc như vậy kia phô trương, ta đổ cảm thấy hắn có vẻ như là tư lai đặc lâm người thừa kế." Xác thực, đức kéo khoa chung quanh bình thường đều có không ít người tồn tại.
Hách mẫn trắng la ân liếc mắt một cái, nàng nhưng thật ra không tiếp thu vì đức kéo khoa hội làm ra này sự —— nói đúng ra nàng là không tiếp thu vì có đệ tử hội làm ra loại sự tình này. Bất quá la ân trong lời nói nhưng thật ra cho nàng một chút nêu lên: "Có lẽ chúng ta có thể đi hỏi một chút mã ngươi phúc, nói không chừng hắn biết chút cái gì."
"Nhưng là, đức kéo khoa căn bản không muốn để ý ta." Ha lợi lại uể oải .
Nhìn mắt rõ ràng còn không có để ý thanh ý nghĩ ha lợi, hách mẫn đối với điểm này cũng đã muốn không lời nào để nói: "Ta là ngón tay, dùng hắn bên người nhân thân phận đến hỏi hắn." Nàng cũng không cho rằng cho dù ha lợi không cùng mã ngươi phúc nháo phiên, mã ngươi phúc sẽ đem loại sự tình này nói cho vài cái cách lan phân nhiều.
"Như thế nào biến?" ? La ân đã muốn thói quen hách mẫn cho hắn đả kích .
"Làm cho ta nghĩ tưởng, có một loại có thể hoàn toàn biến thành một cái nhân ma dược, ta hẳn là ở 《 trung cấp nguy hiểm ma dược 》 trông được đến ." Hách mẫn nói đến này lập tức xoay người hướng thư viện chạy tới, ha lợi cùng la ân liếc nhau, theo cách lan phân dài hơn trên bàn bắt chút ăn cũng nhằm phía thư viện.
Đi vào thư viện khi, hách mẫn nhìn đến bọn họ liền hướng trên bàn mở ra thư nhất chỉ: "Nơi này chỉ đối đơn thuốc kép canh tề làm đơn giản giới thiệu, cũng không có phối chế phương pháp. Cho nên chúng ta cần hé ra sách cấm khu phê điều, đại lượng ma dược hầm chế thời gian, còn có nhất định kim thêm long đến có đủ một ít đệ tử cất giữ quỹ trung tất nhiên tìm không thấy ma dược liệu liêu." Sau đó nàng xem hướng ha lợi, "Cho nên, ha lợi, ngươi xác định muốn dùng này đi tìm đáp án sao?" Nàng kỹ xảo tính không đề đức kéo khoa.
Ha lợi do dự một chút, cuối cùng gật đầu. Hắn không nghĩ mọi người dùng hiện tại loại này ánh mắt xem chính mình, hắn rõ ràng cái gì cũng chưa làm.
Khi bọn hắn ba người mang theo hầm chế đơn thuốc kép canh tề Sở Nhu hết thảy đứng ở lầu hai đào kim nương phòng rửa mặt khi, la ân nhìn gọn gàng ngăn nắp cái khởi nồi nấu quặng hách mẫn thì thào: "Hách mẫn, ngươi càng ngày càng có trái với nội quy trường học thiên phú ."
Đương nhiên, hắn này bình luận chiếm được hách mẫn nhìn chằm chằm một quả.
Ở đơn thuốc kép canh tề chuẩn bị trong lúc, hoắc cách ốc tỳ lại đã xảy ra cùng nhau đệ tử thạch hóa án kiện, trong lúc nhất thời trong trường học lòng người hoảng sợ, cơ hồ đều ở trước tiên đi lên noel ngày nghỉ đưa đệ tử rời đi hoắc cách ốc tỳ tốc hành tàu.
Sớm lưu ý đến tư lai đặc lâm chỉ có đức kéo khoa, tư khoa so với áo cùng lo liệu hoàn toàn đi theo mã ngươi phúc khắc kéo bố cùng cao ngươi ngoại, không ai lưu giáo, ha lợi ba người liền quyết định tại đây cái noel ngày nghỉ biến thành khắc kéo bố cùng cao ngươi đi tham đức kéo khoa khẩu phong.
Không thể không nói, khắc kéo bố cùng cao ngươi là phi thường dễ dàng xuống tay đối tượng, hai khối quỷ dị phiêu phù ở giữa không trung bánh ngọt bọn họ cũng không muốn buông tha, cho nên bị thành công mê choáng váng.
Đem hai người nhét vào ngăn tủ lý, cởi bọn họ giáo phục, ba người chột dạ bước nhanh vọt tới phòng rửa mặt. Hách mẫn một bên tựa đầu phát bỏ vào hai chén đơn thuốc kép canh tề, một bên công đạo: "Nhớ kỹ, các ngươi chỉ có một giờ thời gian, vô luận có hay không hỏi ra cái gì, đến thời gian phải rời đi!"
Trải qua thống khổ biến hình, ha lợi cùng la ân gần tới kịp đối với gương phát ra một tiếng cảm thán, liền bị giành giật từng giây hách mẫn đẩy dời đi phòng rửa mặt: "Tốt lắm, thời gian cấp bách, ta ở chỗ này chờ các ngươi tin tức."
Ma cọ xát cọ đi vào tư lai đặc lâm phòng nghỉ cửa, ha lợi cùng la ân đối với phòng nghỉ môn trợn tròn mắt, tư lai đặc lâm khẩu lệnh là cái gì?
May mà, bọn họ gặp đức kéo khoa, đối với hai người biểu hiện ra ngoài trì độn cũng không có nhiều lắm hoài nghi, đức kéo khoa dẫn hai người đi vào phòng nghỉ, nhàn tản ở trên sô pha nằm nghiêng.
Gặp khắc kéo bố cùng cao ngươi co quắp ở đối diện ngồi xuống, đức kéo khoa nhíu nhíu mày: "Nói thật các ngươi thật sự hẳn là hảo hảo rèn luyện chính mình lễ nghi , bất quá, hôm nay chung quy là đêm noel." Nói xong hắn lại thả lỏng biểu tình vỗ vỗ thủ, trên bàn trà xuất hiện mấy điệp điểm tâm, "Hoắc cách ốc tỳ đồ ăn luôn vô cùng như nhân ý, nếm thử này đi." Đức kéo khoa cũng cầm lấy một khối nướng khúc kỳ.
Ha lợi cùng la ân chưa từng thấy quá như vậy tinh xảo điểm tâm, cũng đều cầm lấy một khối ăn lên.
Nhìn hai người rõ ràng "Văn tĩnh" rất nhiều ăn tướng, đức kéo khoa lại khẽ nhíu mày: "Có lẽ các ngươi là bữa tối ăn rất no rồi? Kỳ thật các ngươi đại cũng không tất đi theo ta ở lại này." Lô sửa tư bởi vì công vụ cho nên đi đi nước ngoài nước Pháp , mà tây duy lạc tư tắc bị đặng bố lợi nhiều cứng rắn lưu tại trường học, cho nên hắn cùng tư khoa so với áo rõ ràng cũng lưu giáo .
Ha lợi cùng la ân chạy nhanh nuốt xuống miệng đồ ăn, la ân nói quanh co rốt cục còn là có chút đột ngột hỏi : "Cái kia mật thất, ngươi có biết là chuyện gì xảy ra sao?"
"Ta đã muốn nói qua ta không biết ." Nói đến vấn đề này, đức kéo khoa có vẻ có chút phiền chán, "Mật thất thượng một lần mở ra là ngũ mười năm trước, cho nên liền ngay cả phụ thân cũng không phải rất rõ ràng."
Ha lợi tiếp thượng vấn đề: "Kia, cái kia tư lai đặc lâm người thừa kế..." Phía dưới trong lời nói bị đức kéo khoa nhìn qua ánh mắt cấp đổ trở về.
Đức kéo khoa ánh mắt càng phát ra không tốt, tha dài quá âm cười nhạo: "A, bọn họ đều nghĩ đến cứu thế chủ là tư lai đặc lâm người thừa kế, thật sự là —— chê cười."
"Ngươi như thế nào không biết hắn không phải?" La ân vội vàng hỏi, ha lợi trong lòng oán thầm phỏng chừng la ân liền hy vọng theo đức kéo khoa miệng nghe được hắn thừa nhận chính mình là tư lai đặc lâm người thừa kế.
"Ha ha, ha lợi · ba đặc." Đức kéo khoa thong thả niệm ra tên này, "Tuy rằng không biết người thừa kế là ai, hoặc là nói đến để có phải hay không cái gọi là tư lai đặc lâm người thừa kế làm, nhưng cứu thế chủ ba đặc còn không có năng lực này." Tư lai đặc trong rừng bộ đối với này tàng đầu tàng vĩ tư lai đặc lâm người thừa kế thủy chung trì giữ lại thái độ.
Nhắc tới ha lợi, đức kéo khoa có chút thất thần, nghĩ tới năm trước lễ noel thu được lễ vật, không khỏi nói nhỏ: "Cái loại này giá rẻ tùy thời hội thu hồi hữu nghị cùng tín nhiệm, hừ."
Ha lợi không có sai quá lời này, trong lòng đột nhiên khổ sở đứng lên, so với phía trước gì thời điểm đều phải khổ sở. Đây là hắn lần đầu tiên trực tiếp nghe được đức kéo khoa đối chính mình khinh thường —— hơn nữa, này vẫn là chính mình tạo thành .
Phía sau, tư khoa so với áo thanh âm theo phòng ngủ đi ra truyền đến: "Đức kéo khoa, ngươi làm đơn thuốc kép canh tề sao? Ta cho rằng ta hẳn là giảm bớt của ngươi đồ ngọt số lượng , này đơn thuốc kép canh tề khả không lý tưởng."
"Hắc tư khoa so với áo, ta không có chế tác, ngươi không thể lại khấu của ta đồ ngọt !" Đức kéo khoa lập tức kháng nghị.
Vì thế, xuất hiện ở phòng nghỉ tư khoa so với áo không hề là ngay từ đầu xuất hiện khi tùy ý mô dạng, màu đen ánh mắt nhìn về phía ngồi hai cái tiểu béo đôn.
"Ngô, ta đau bụng, ta nghĩ ta đi phòng chữa bệnh một chuyến." Ha lợi lập tức che bụng lẩm bẩm một câu lôi kéo la ân ở tư khoa so với áo cùng đức kéo khoa trong ánh mắt chạy trối chết.
Cùng hách mẫn trao đổi bọn họ đạt được tin tức, ha lợi liền một người oa trở về phòng ngủ, một lần nữa lấy ra lôi cổ lặc tư cấp song mặt kính.
Đối với lại một lần nữa bởi vì cùng cái hắn không thích vấn đề bị triệu hồi, lôi cổ lặc tư có chút không kiên nhẫn. Bất quá hắn nhìn ra ha lợi rõ ràng so với phía trước dao động rất nhiều ánh mắt, cuối cùng ở cấm ha lợi chen vào nói điều kiện tiên quyết hạ nói một cái chuyện xưa, sau đó không lưu lại gì dư thừa trong lời nói liền rời đi.
Ha lợi lại một lần nữa mất ngủ. Lôi cổ lặc tư cho hắn nói hắn cùng hắn ca ca chuyện tình, nói cho ha lợi tha hiện tại ở mọi người trong mắt là một cái đã muốn đã chết "Thực tử đồ phản đồ" . Hắn suy nghĩ muốn theo thực tử đồ trung thoát ly đi ra, muốn gia tộc theo hắc Ma vương nắm trong tay hạ tiếp tục bảo tồn xuống dưới, lại tìm không thấy gì giúp cùng duy trì.
"Ha lợi, nếu ngươi có thể nhận chúng ta này đó tư lai đặc lâm tử vong, như vậy sẽ không nếu tiếp xúc chúng ta ."
Những lời này hoàn toàn áp đảo ha lợi trong đầu khắc khẩu không ngớt tiểu nhân nhóm, xoay một buổi tối.
Ngày hôm sau, la ân cùng ha lợi đã bị hách mẫn giáo dục một phen, nhất là la ân.
"Hiển nhiên phổ lâm tư cùng mã ngươi phúc đã muốn biết chúng ta hành vi, như vậy la ân, ha lợi, ta nhận thức cho các ngươi hẳn là đi xin lỗi, nhất là la ân ngươi đối mã ngươi phúc ác ý đoán. Cách lan phân nhiều dũng cảm đối mặt chính mình sai lầm, nhìn thẳng vào chúng nó cũng nguyện ý vì chúng nó xin lỗi!" Hách mẫn tương đương có nữ vương khí chất giáo dục .
Hướng về phía cuối cùng một câu, la ân cố lấy dũng khí lôi kéo ha lợi đổ thượng vừa chấm dứt bữa sáng đức kéo khoa —— tư khoa so với áo cũng không có cùng hắn cùng nhau.
"Mã ngươi phúc, ta hướng ngươi xin lỗi!" La ân cơ hồ chỉ dùng để rống nói ra những lời này, trợn to ánh mắt trừng mắt đức kéo khoa. Bỏ qua lời hắn nói, như vậy hoàn toàn chính là tìm tra bộ dáng.
Làm ha lợi cũng đi theo muốn nói gì thời điểm, đức kéo khoa không nhìn đỏ mặt tía tai la ân, nhìn hắn: "Ta nghĩ, ta ngày hôm qua theo như lời đã muốn rất rõ ràng , giá rẻ ... A."
Nhìn đức kéo khoa rời đi bóng dáng, ha lợi đột nhiên cảm thấy rất muốn khóc. Nếu đức kéo khoa bọn họ đã chết —— không, hắn không hy vọng bọn họ tử. Hắn thậm chí đều không muốn cứ như vậy nhìn bọn họ rời đi bóng dáng.
Lại một lần nữa tinh thần hoảng hốt ha lợi bị la ân mang theo đi rồi không bao lâu, tiền phương truyền đến quen thuộc thanh âm. La ân nghe rõ nội dung sau lập tức lo lắng vượt qua phía trước nhân: "Ta không có nghe sai đi, kim ny của ngươi phòng ngủ bị nhân phiên ?"
Kiều trị cùng phất lôi đức cười đáp thượng hoàn toàn không nhìn chính mình đệ đệ bả vai: "Hắc la ni tiểu đệ đệ."
"Không cần lo lắng cho bọn ta kim ny tiểu công chúa."
"Có của nàng hai vị ca ca ở."
"Tiểu công chúa sẽ không đã bị gì nguy hiểm!" Ở kẻ xướng người hoạ đồng thời, bọn họ còn cố gắng phát la ân bả vai làm cho hắn yên tâm, đau la ân nhe răng nhếch miệng nhất thời nói không ra lời.
Đương nhiên, kim ny vẫn là trả lời la ân vấn đề: "Không có việc gì, đó là khai giảng kia đoạn thời gian chuyện , ta cũng không quăng này nọ." Sau đó nàng có chút đỏ mặt nhìn ha lợi liếc mắt một cái, "Ha lợi, ngươi sắc mặt giống như không tốt lắm?"
"Ngô, ta không sao." Ha lợi nhắc tới tinh thần có chút miễn cưỡng cười cười.
Song bào thai lập tức dời đi bọn họ lực chú ý: "Ha lợi, làm cho chúng ta đến nói cho ngươi một cái có thể cải thiện tâm tình hảo phương pháp."
"Xem, đây là vi tư lai ma pháp kẹo!" Tránh đi đệ muội ánh mắt kiều trị lấy ra một khối màu tím đóng gói đường.
"Chúng ta cũng không biết nó hội là cái gì hiệu quả."
"Bởi vì nhiều lắm kẹo xen lẫn trong cùng nhau!"
"Thu hảo nó, nếu muốn ăn trong lời nói, tìm cái không có người địa phương!" Hướng ha lợi nháy mắt mấy cái, song bào thai tạo nên la ân cùng kim ny rời đi.
Nhìn trong tay đường, ha lợi cắn răng. Dù sao là lễ noel, song bào thai cũng sẽ không hại hắn, hắn quyết đoán đi vào một cái phế phòng học nuốt.
Kỳ quái cảm giác lập tức truyền khắp toàn thân, ha lợi cảm thấy đầu nóng lên liền hôn mê bất tỉnh.
Chương 56:
Chờ ha lợi lại lần nữa tỉnh lại, hắn phát hiện chung quanh hết thảy đều trở nên phá lệ cao lớn. Hắn có chút hoang mang nâng thủ gãi gãi đầu, lại phát hiện chính mình thủ rõ ràng biến thành một cái thịt đô đô tiểu móng vuốt.
Lần này, ha lợi hoàn toàn kinh hoảng . Hắn nhấc chân tưởng lao ra đi tìm nhân hỗ trợ, lại bởi vì không thói quen bốn chân tiêu sái lộ hình thức mà hung hăng quăng ngã nhất giao. Thật vất vả ở vài lần nếm thử sau rốt cục có thể đi đường , kết quả mới đi ra phòng học không xa, ngay tại một cái góc đánh lên một người.
Khổ sở nhu nhu cái mũi của mình, ha lợi đột nhiên cảm giác được chính mình sau gáy bị một cái lực đạo kéo, cố gắng xoay quá thấy rõ mặt sau gì đó sau hắn mới ý thức được chính mình hiện tại có bao nhiêu tiểu, hắn thậm chí không thể so này chỉ dẫn chính mình thủ lớn hơn nhiều thượng!
Thật lớn chênh lệch làm cho ha lợi hoảng sợ giãy dụa , lại đang nghe đến một thanh âm vang lên khi đình chỉ sở hữu động tác.
"Một cái ấu miêu?" Là đức kéo khoa lười biếng thanh âm, "Đáng thương vật nhỏ, ngươi có biết hay không ngươi cản của ta lộ, còn dơ của ta trường bào?" Theo thanh âm tiếp tục, một cây ngón tay thân đến ha lợi trước mặt trạc trạc hắn bụng. Ha lợi không thế nào thoải mái mà hừ hừ hai tiếng, lại phát hiện chính mình chính là phát ra rất nhỏ khò khè khò khè thanh âm.
Đức kéo khoa nhìn trên tay trừng lớn lục sắc ánh mắt có chút ngốc hồ hồ tiểu hắc miêu, không khỏi lộ ra một cái tươi cười. Bất quá hắn rất nhanh lại thu liễm sở hữu biểu tình buông ha lợi tính rời đi, hắn mau bị muộn rồi .
Ha lợi bị đức kéo khoa phóng đại bản tươi cười mê tìm mắt, kết quả liền phát hiện chính mình lại bị phóng tới sàn thượng. Nhanh chóng ý thức được đức kéo khoa phải rời khỏi, ha lợi tứ chi mau cho đầu óc lập tức đánh tiếp, ôm lấy đức kéo khoa chân. Ở phát hiện này bốn tiểu móng vuốt tựa hồ cũng không đáng tin sau, hắn trực tiếp há mồm cắn trước mắt vải dệt.
Đức kéo khoa vừa mới nhấc chân, liền cảm giác được trên đùi khác thường trọng vật, cúi đầu vừa thấy không khỏi nở nụ cười, kia chỉ tiểu hắc miêu chính rất đẹp hình tượng số chết bái trụ chính mình chân, lục sắc trong mắt như là muốn tràn ra thủy bình thường.
Bất quá, hắn rất nhanh lại nhăn lại mi, một đạo ma rủa hướng này chỉ kỳ quái tiểu hắc miêu đánh đi. Hiện tại nhưng là noel ngày nghỉ, các sủng vật hẳn là đều đi theo chủ nhân về nhà .
Ha lợi bị đột nhiên nhằm phía chính mình màu lam hào quang sợ tới mức tùng miệng cùng móng vuốt đặt mông ngồi trở lại đến sàn thượng, gắt gao nhắm mắt lại đoán chính mình hội thế nào. Nhưng là thẳng đến chính mình lại lần nữa bị linh đứng lên hắn cũng không gì cảm giác.
"Xem ra ngươi thật sự là chỉ sủng vật?" Đức kéo khoa vô ý thức gãi gãi ha lợi cằm —— hắn kia chỉ bị lén an trí na uy lưng long an tát tư liền đặc biệt thích này, nhìn đến này chỉ tiểu hắc miêu thoải mái mà nheo lại ánh mắt, cứ như vậy mang theo nó hướng mục đích đi đến.
"Đức kéo khoa, muộn là thất lễ hành vi." Ha lợi tò mò nhìn đức kéo khoa ở một mặt tường tiến đến trở về đi rồi ba vòng, kết quả kinh ngạc phát hiện trên tường hơn nhất phiến môn. Theo đức kéo khoa tiến vào trong phòng, ha lợi liền nghe được tư khoa so với áo thanh âm. Hắn nhãn tình sáng lên nhìn về phía thanh âm phương hướng, tư khoa so với áo chính tư thế tao nhã ngồi ở hé ra sô pha, trong tay cầm quyển sách.
Ha lợi theo bản năng nhẹ nhàng lắc lắc cái đuôi, hắn không ý thức được chính mình đã muốn hoàn toàn thích ứng miêu này một thân phân.
Tư khoa so với áo nghe được có người tiến vào, biểu đạt chính mình một chút bất mãn sau xem qua đi, kết quả liền nhìn đến đức kéo khoa trong lòng kia chỉ vẻ mặt động tác đều thực quỷ dị tiểu hắc miêu. Hắn lập tức nhíu mày: "Đức kéo khoa, là cái gì cho ngươi mất đi ngươi ứng có cẩn thận?"
Đức kéo khoa đem ha lợi phóng tới trên sô pha lấy ra ma trượng: "Tư khoa ngươi, nó không phải a ni mã cách tư, cũng không có biến hình rủa. Ta đã muốn kiểm tra qua, ta cho rằng nó chính là vẫn chuồn êm đi ra sủng vật miêu." Bất quá, hắn ma trượng cũng là như trước chỉ vào trên sô pha con mèo nhỏ, "Cho nên, có phải hay không ma dược?"
Tư khoa so với áo nhìn không hề động đạn ha lợi, lắc đầu: "Không có tử đinh thảo hương vị." Đồng thời cũng đứng lên, hắn khiết phích làm cho hắn cũng không muốn cùng một cái lai lịch không rõ tiểu hắc miêu công dụng hé ra sô pha, nhất là này chỉ ha lợi · Hắc Miêu · ba đặc trước đó không lâu còn hung hăng ở một cái phế khí phòng học trung quăng ngã mấy giao dính một thân bụi, "Như vậy, bắt đầu?"
Ha lợi phát hiện đức kéo khoa vẻ mặt lập tức thay đổi, phi thường còn thật sự cùng nghiêm túc: "Đương nhiên."
Sau cảnh tượng làm cho ha lợi vẫn không nhúc nhích mắt cũng không trát lại trên sô pha nằm úp sấp một cái buổi sáng. Hắn cho tới bây giờ chưa thấy qua như vậy làm cho người ta hoa cả mắt ma pháp chiến đấu, nhìn chung quanh không ít vỡ vụn ghế dựa, sàn thượng mấy điểm cháy đen, còn có đức kéo khoa cùng tư khoa so với áo trên người một ít miệng vết thương. Ha lợi có thể hiểu biết này hắn thậm chí đều kêu không ra tên đến ma rủa có bao nhiêu lợi hại. Đây là lôi cổ lặc tư thúc thúc theo như lời gia tộc huấn luyện? Theo năm tuổi mà bắt đầu huấn luyện? Giờ khắc này hắn chân chính cảm nhận được truyền thừa gia tộc trầm trọng.
"Hôm nay đi ra này đi." Tư khoa so với áo ngưng hẳn huấn luyện, cau mày nhìn mắt trên tay đổ máu miệng vết thương, lấy ra hai bình đặc hiệu ma dược đem một lọ đưa cho đức kéo khoa, "Ta cần một lần hoàn toàn tẩy trừ."
Đức kéo khoa đối tư khoa so với áo khiết phích đã muốn tập mãi thành thói quen. Nếu có ngày nào đó tư khoa so với áo có thể chịu được chính mình trên người hãn, kia hắc Ma vương cùng đặng bố lợi nhiều tu thành chính quả tin tức cũng sẽ không làm cho hắn cảm thấy ngạc nhiên.
Ở tư khoa so với áo rời đi sau, đức kéo khoa xác định chính mình trên người miệng vết thương đã muốn đều thu nạp , rửa sạch chính mình trường bào cùng tóc, linh khởi ha lợi hướng đại sảnh đi đến.
Chờ đức kéo khoa mang theo đồ ăn trở lại phòng ngủ, tư khoa so với áo vừa vặn theo trong phòng tắm đi ra, này là bọn hắn ăn ý.
Đem ha lợi hướng phòng ngủ góc nhất quăng, đức kéo khoa xuất ra tắm rửa trường bào hướng phòng tắm đi đến.
Ha lợi lắc lắc đầu rốt cục đứng vững, kết quả liền chú ý tới tư khoa so với áo đánh giá chính mình ánh mắt, có một loại hết thảy đều bị nhìn thấu cảm giác.
Chột dạ ha lợi vội vàng dùng nhanh nhất tốc độ nhằm phía đức kéo khoa, ở phòng tắm môn hoàn toàn quan tiến lên thuận lợi tễ đi vào.
Nhìn đến tiểu hắc miêu động tác như vậy, tư khoa so với áo nheo lại mắt, này còn có thể chính là đơn thuần sủng vật miêu sao?
Trong phòng tắm, đức kéo khoa ở dung lượng tương đương khả quan bể trung phóng hảo thủy, gia nhập mã ngươi phúc gia chuyên dụng tắm rửa ma dược, sau đó cởi chính mình quần áo.
Làm tay hắn thân hướng quần dài thời điểm, hắn rốt cục chú ý tới trong phòng tắm xâm nhập giả .
Nhìn kia chỉ nhìn qua mờ mịt vô thố tiểu hắc miêu, đức kéo khoa lập tức nghĩ tới cùng vào nguyên nhân: "Ngươi không cần như thế sợ hãi tư khoa so với áo, hắn sẽ không đem ngươi hầm thành nhất oa lục sắc ma dược." Sau đó hắn thanh âm bắt đầu nguy hiểm đứng lên, ở ha lợi phản ứng lại đây phía trước đã bị đức kéo khoa thạch hóa rủa đánh trúng, "Ta cũng không có cùng động vật cùng nhau tắm rửa thói quen."
Ở xác định này chỉ tiểu hắc miêu không thể nhúc nhích sau, đức kéo khoa liền cởi còn lại quần áo đi vào bể giữa.
Giờ phút này ha lợi cảm thấy cho dù không có thạch hóa rủa chính mình nhất định là cứng ngắc . Đây là hắn mười hai năm đến lần đầu tiên cảm thấy như thế xấu hổ. Cho dù là quẫn bách cố gắng làm cho chính mình xem nhẹ phòng tắm một khác đầu chính đang tiến hành chuyện tình, hắn như trước khống chế không được chính mình thỉnh thoảng thổi qua đi tầm mắt.
Bể trung đức kéo khoa quá đáng trắng nõn làn da bởi vì nước ấm mà nổi lên phấn hồng sắc, tẩm ẩm ướt bạc kim sắc tóc thẳng tắp cúi , phát sao thỉnh thoảng có bọt nước tích lạc. Hắn triển khai tứ chi tựa vào bể biên, trải qua vừa lên ngọ huấn luyện thân thể ở nước ấm cùng ma dược tác dụng hạ hoàn toàn trầm tĩnh lại, làm cho đức kéo khoa không khỏi thoải mái mà thở dài.
Ha lợi cảm thấy chính mình rất muốn nằm úp sấp hạ thân tử dùng móng vuốt che lỗ tai nhắm mắt lại, nhưng bị thạch hóa hắn hoàn toàn không thể làm được. Hắn không khỏi ở trong lòng hò hét vì sao đức kéo khoa không rõ ràng cho hắn một cái hôn mê rủa.
Ở ha lợi cảm thấy chính mình sắp trở thành từ trước tới nay cái thứ nhất bởi vì mặt đỏ mà bị chết cháy nhân khi, bể bên kia truyền đến không nhỏ động tĩnh. Hắn lập tức tưởng bên kia nhìn xung quanh, liền nhìn đến đức kéo khoa đứng lên, ngồi ở bể biên xuất ra một lọ thuốc mỡ tinh tế mạt ở huấn luyện tạo thành miệng vết thương thượng.
Hiện tại, ha lợi tưởng nuốt nước miếng. Khúc chân ngồi ở bể biên, đức kéo khoa thân thể đầy đủ hiện ra ở ha lợi trước mặt, tinh tế da thịt thượng thỉnh thoảng có bọt nước chảy xuống. Hắn cũng không giống mặc giáo phục khi làm cho người ta cảm giác như vậy gầy yếu, trên thực tế tuy rằng không có rõ ràng cơ bắp, nhưng cân xứng thon dài thân thể cùng suy nhược hoàn toàn dính không hơn biên, xem qua buổi sáng kia tràng huấn luyện ha lợi cảm thấy chính mình thậm chí có thể nhìn ra giấu ở biểu tượng hạ lực lượng.
Chờ ha lợi phát hiện chính mình mặt đỏ tim đập thời điểm, mới ý thức được chính mình đã muốn nhìn chằm chằm đức kéo khoa ngẩn người đã lâu . Hắn chột dạ xoay quá che hai mắt của mình, thẳng đến nghe được đức kéo khoa cười khẽ sau mới phát hiện chính mình cư nhiên đã muốn có thể động .
Ngay sau đó, ha lợi cảm giác được chính mình lại một lần bị linh khởi, sau đó bị nhưng hướng không trung, cuối cùng lọt vào trong nước. Hắn kinh hoảng ở trong nước giãy dụa , ở uống mấy ngụm nước sau mới phát hiện chỉ cần chính mình càng không ngừng bát thủy có thể nổi tại trên mặt nước.
Nhưng là, ở ha lợi thật vất vả học biết bơi sau, trên đầu lại nhiều ra một đống Lương Lương gì đó, bất quá rất nhanh hắn sẽ biết đây là cái gì, bởi vì đã muốn mặc quần áo đức kéo khoa mở miệng : "Đem chính mình rửa ." Sau đó cũng không quay đầu lại rời đi.
Thiếu chút nữa bởi vì ngốc lăng chìm vào đáy nước ha lợi phịch phát ra liên tiếp nhu nhu mèo kêu thanh, đáng tiếc đức kéo khoa hiển nhiên sẽ không đối một cái nhặt được sủng vật có quá lớn chú ý. Duy nhất đáng được ăn mừng là làm ha lợi cảm thấy tứ chi vô lực thời điểm, một cái nuôi trong nhà tiểu tinh linh xuất hiện ở trong này, rốt cục theo bể trung cứu lại hắn —— tuy rằng, này chỉ cách gọi ngươi nuôi trong nhà tiểu tinh linh cho hắn tắm rửa động tác tương đương cẩn thận, cẩn thận đến hắn cảm thấy chính mình giống nhau bị tẩy rớt vài tầng da.
Làm ha lợi mại vô lực tứ chi rốt cục đi ra phòng tắm, hắn mỗi lông hút đều đã muốn bị hoàn toàn tẩy trừ lau khô thậm chí còn bị mạt thượng sủng vật dùng làn da y tá ma dược cùng với bộ lông ánh sáng tề.
"Đức kéo khoa, ngươi tính dưỡng nó?" Tư khoa so với áo nhìn mắt đứng không vững con mèo nhỏ, hồi tưởng còn có biện pháp nào là có thể cho một gã vu sư biến thành động vật .
Đức kéo khoa nhún vai: "Này thông minh vật nhỏ có điểm ý tứ, liền noel ngày nghỉ." Hắn có chút chờ mong nhìn tư khoa so với áo, dù sao nếu tư khoa so với áo không cho phép, hắn cũng sẽ không kiên trì.
Tư khoa so với áo thu hồi nhìn về phía ha lợi ánh mắt: "Chỉ cần nó thật sự như ngươi theo như lời, thông minh đến biết cái gì không thể làm." Đang nhìn đến đức kéo khoa bởi vì chính mình trong lời nói lộ ra tươi cười, hắn trêu chọc , "Đức kéo khoa, ngươi luôn thích này đó lông xù gì đó."
Đức kéo khoa mặt đỏ lên, hắn không thể phản bác, mới trước đây hắn trên giường luôn luôn lông xù gì đó, tỷ như đại ôm chẩm, tỷ như lông xù long oa nhi. Vì thế, hắn chỉ có đem buồn bực chuyển dời đến tiểu hắc miêu trên người.
Huy động ma trượng biến ra một cái phù hợp chính mình thẩm mỹ miêu oa, đức kéo khoa hướng về phía ha lợi nói: "Nếu không nghĩ đã bị trừng phạt, ngoan ngoãn đãi ở đàng kia!"
Cứ việc trong lòng lo âu vạn phần, ha lợi vẫn là sáng suốt oa ở thuộc loại chính mình địa phương. Hắn biến thành Hắc Miêu là vì kiều trị cùng phất lôi đức cấp kẹo, nhưng là hắn không biết khi nào thì hội biến trở về đi. Hắn không thể tưởng tượng nếu chính mình ở đức kéo khoa cùng tư khoa so với áo phòng ngủ lý biến trở về nguyên dạng, bọn họ hội như thế nào đối đãi chính mình. Nhất là —— chính mình còn đầy đủ nhìn một lần đức kéo khoa tắm rửa!
Ha lợi muốn tìm cơ hội trốn, đáng tiếc đức kéo khoa cùng tư khoa so với áo cũng chưa rời đi phòng ngủ tính, liền ngay cả bữa tối cũng là trực tiếp làm cho nuôi trong nhà tiểu tinh linh trực tiếp đưa đến phòng ngủ . Cho nên, ở vượt qua tương đương phấn khích một ngày sau, ha lợi rốt cục đả khởi buồn ngủ.
Nửa đêm lý, ngủ hỗn loạn ha lợi bị đông lạnh tỉnh, mở mắt ra nhìn xa lạ phòng ngủ sau một lúc lâu mới nhớ tới hôm nay thần kỳ trải qua. Nhìn nhìn chính mình như trước thịt đô đô tiểu móng vuốt, để không được rét lạnh ha lợi nhất lưu chạy chậm đi vào đức kéo khoa bên giường, nếm thử vài lần sau rốt cục thành công khiêu thượng đức kéo khoa giường, tiến vào ổ chăn tiếp tục hắn giấc ngủ.
Chương 57:
Tư khoa so với áo sinh vật chung đúng giờ làm cho hắn tỉnh lại, không đợi hắn thay cho áo ngủ, trong lúc vô tình nhìn đến đức kéo khoa trên giường tình huống làm cho hắn động tác nháy mắt đình trệ, rõ ràng co rút lại đồng tử biểu đạt ra hắn nội tâm bốc lên tức giận.
Bay nhanh bàn dập thượng nhiều ra đến nhân vải ra một đạo châm chước rủa cùng một đạo toàn thân trói buộc rủa, tư khoa so với áo ngồi ở chính mình trên giường ác ý nhìn ha lợi nhân châm chước rủa bừng tỉnh cũng lộ ra vẻ mặt thống khổ. Châm chước rủa là phổ lâm tư gia tộc thư khố ghi lại ác rủa, thuộc loại gần hắc ma pháp. Nó có thể cho nhân cảm thấy châm thứ bàn hơn nữa mang theo cháy cảm đau đớn, nhưng sẽ không lưu lại miệng vết thương. Đương nhiên, nó châm thứ cảm chính là một cái chớp mắt, cũng không phải liên tục tính .
"Mai lâm. Tư khoa ngươi, ta xác định bây giờ còn không tới ta rời giường thời gian, ngươi không thể hiện tại mà bắt đầu tính cảnh giác huấn luyện! Hoàn mỹ giấc ngủ đối mã ngươi phúc là rất nặng ——" bị ma lực dao động cứu tỉnh đức kéo khoa còn chưa mở mắt ra liền cấp chính mình thượng thiết giáp rủa cũng bắt đầu mãnh liệt kháng nghị —— đây là nghỉ hè bắt đầu nhận huấn luyện dưỡng thành tứ chi thói quen, loại này thậm chí không cần đầu óc khống chế có thể làm ra phản ứng chính thức bọn họ bảo trì cao tần dẫn huấn luyện nguyên nhân chủ yếu. Vừa mới tỉnh lại đức kéo khoa thanh âm mang theo dày đặc dày cùng bất mãn, bất quá khi hắn mở mắt ra nhìn đến bị trói buộc ba đặc sau, bị hoàn toàn làm tỉnh lại .
"Ba đặc!" Đức kéo khoa bay nhanh rời đi giường lấy ma trượng chỉ vào ha lợi, "Ngươi làm sao có thể tại đây? !"
Hiện tại đức kéo khoa bởi vì vừa mới tỉnh ngủ, bên trái nhất dúm tóc cao cao nhếch lên, trên diện rộng độ rời giường động tác làm cho hắn áo ngủ cổ áo rộng mở tà tà bắt tại một bên trên vai, hai gò má nhân phẫn nộ nổi lên đỏ ửng.
Ha lợi lập tức nghĩ đến ngày hôm qua trong phòng tắm nhìn đến , mặt đỏ nhất đại phiến. Còn sót lại phỏng cảm tức thì bị hắn phao đến lên chín từng mây đi.
Lại một trận châm chước cảm kéo ha lợi thần trí, tư khoa so với áo sắc mặt thật không tốt: "Này không khó phán đoán, đức kéo khoa." Hắn trong lời nói có thể rõ ràng nghe ra nghiến răng nghiến lợi cảm giác.
Đức kéo khoa lập tức phản ứng lại đây, giờ phút này cho dù dùng lửa giận ngập trời đến hình dung hắn cũng không đủ, hắn trừng mắt trước mắt không thể động đậy nhân: "Ha lợi · ba đặc, đơn thuốc kép canh tề còn chưa đủ, hiện tại lại biến thành miêu đến trêu đùa ta? !" Đức kéo khoa phản ứng so với phía trước đều đại, đương nhiên hắn sẽ không thừa nhận chính mình là thẹn quá thành giận.
"Không đức kéo khoa, ta nghĩ tìm các ngươi xin lỗi , nhưng là, ta ăn kiều trị cùng phất lôi đức cấp đường, ta cũng không biết vì sao hội biến thành một cái miêu!" Ha lợi lại kích động lại tuyệt vọng, hắn ý thức được hiện tại sự tình chính trở nên càng ngày càng không xong.
"Thu hồi ngươi kia không hề ý nghĩa xin lỗi, ba đặc. Ô nhục một cái mã ngươi phúc, ta muốn ngươi trả giá thực chất đại giới!" Đức kéo khoa nói xong lời này, liền bắt đầu huy động ma trượng niệm rủa, nhưng là lại bị tư khoa so với áo đánh gãy.
"Đức kéo khoa, tỉnh táo lại." Như trước ngồi ở trên giường tư khoa so với áo không nghĩ tới thịnh nộ đức kéo khoa cư nhiên tính dùng toàn tâm rủa, lập tức dùng đơn giản nhất phương pháp —— thạch hóa đức kéo khoa lại giải trừ hắn thạch hóa, "Cái kia chú ngữ là có thể bị kiểm điều tra ra , huống chi, nó thất bại ngươi thừa nhận không dậy nổi." Đối với tam đại không thể tha thứ rủa, bọn họ trước mắt cũng gần đúng rồi giải quá. Lô sửa tư không cho phép bọn họ nếm thử, chúng nó thất bại tạo thành phản phệ thậm chí có thể làm cho người ta mất đi tánh mạng. Huống chi đức kéo khoa hiện tại cảm xúc dao động lớn như vậy.
"Chẳng lẽ liền như vậy buông tha hắn?" Đức kéo khoa thanh âm bình tĩnh một ít, nhưng hắn nắm chặt thủ bại lộ hắn chính là ở kiệt lực khắc chế.
Tư khoa so với áo sắc mặt cũng không hảo: "Cứu thế chủ ba đặc, chỉ sợ tiếp qua không lâu toàn bộ hoắc cách ốc tỳ đều biết nói hắn thần bí mất tích ." Hiện tại trời còn chưa sáng, tư khoa so với áo hướng đến khởi rất sớm.
Đức kéo khoa biết tư khoa so với áo ý tứ, hắn xác thực không thể ở hoắc cách ốc tỳ đối một đệ tử làm cái gì, hơn nữa này đệ tử vẫn là cứu thế chủ.
"Ba đặc, không cần tái xuất hiện ở ta trước mắt, mã ngươi phúc tổng có rất nhiều phương pháp có thể cho ngươi hoàn toàn biến mất!" Đức kéo khoa chỉ có thể uy hiếp ha lợi, thuận đường lại cho ha lợi vài cái châm chước rủa.
Ha lợi cái này khả bất chấp trên người phỏng cảm , phía trước lôi cổ lặc tư nói tử vong sở mang đến sợ hãi tới đỉnh. Hắn khóc hi lý rầm : "Đức kéo khoa, tư khoa so với áo, ta thật sự biết ta sai lầm rồi. Không nên dễ dàng hoài nghi các ngươi, không nên nghi ngờ các ngươi không biết khi nào thì hội làm giết người hành vi. Ta hướng về phía trước đế, không, mai lâm thề về sau sẽ không lại làm như vậy ! Các ngươi đừng không để ý tới ta..."
Đang nhìn đến ha lợi nghe được đức kéo khoa cuối cùng uy hiếp khi trong mắt toát ra rõ ràng kinh hoảng cùng sợ hãi khi, tư khoa so với áo trong lòng tức giận mà bắt đầu hướng nghi ngờ chuyển hóa, cho dù đang nghe đến sau ha lợi nói ra này nói chuyện không đâu trong lời nói cũng không có thể làm cho hắn dừng lại tự hỏi.
Này ba đặc rối rắm do dự nửa học kỳ, liền là vì "Giết người" loại này —— hắn phát hiện chính mình thật đúng là không tốt định nghĩa giết người này hành vi, ở trong chiến tranh đây là không thể tránh tránh cho sự, hắn cũng không bài xích, nhưng khẳng định cũng sẽ không thích. Đương nhiên, tư khoa so với áo đồng thời cũng nhìn ra đến, hiển nhiên ba đặc đem giết người lý giải vì từng cái tư lai đặc lâm phải làm chuyện .
Đức kéo khoa nghe xong này than thở khóc lóc "Lời thề" sau thiếu chút nữa một hơi không đi lên. Hắn đương nhiên cũng giống tư khoa so với áo như vậy phán đoán ra ha lợi tại đây bên trong hiểu lầm, điều này làm cho hắn dở khóc dở cười lại không thể nào nói lên tình huống dẫn tới hắn hỗn loạn một chút. Hắn đột nhiên không biết hiện tại nên khóc hay cười hay là nên phẫn nộ —— trên thực tế, đức kéo khoa hiện tại là ở rối rắm.
"Đức kéo khoa, ta không nên dễ dàng như vậy liền đã bị người khác trong lời nói ảnh hưởng, ta về sau nhất định cùng la ân bọn họ bảo trì khoảng cách!" Ha lợi không quan tâm khóc kể còn tại tiếp tục, tư khoa so với áo yên lặng thề ha lợi nhất định đã muốn không biết chính mình đang nói cái gì —— bất quá, có lẽ đây đúng là cái gọi là "Thiệt tình nói" ? Hắn nheo lại hai mắt, dù sao một cái cứu thế chủ còn là phi thường hữu dụng , vừa mới nghĩ vậy, bên tai ha lợi bính ra trong lời nói làm cho hắn đột nhiên mở to mắt —— "Làm cho ta đi giết nhân cũng không quan hệ."
Trong nháy mắt, tư khoa so với áo, đức kéo khoa cùng với còn nói vài câu mới ý thức được chính mình nói gì đó ha lợi đều ngây dại. Phòng ngủ lý chỉ còn lại có ha lợi khó có thể ức chế nức nở thanh thỉnh thoảng vang lên.
Cái thứ nhất làm ra phản ứng là đức kéo khoa, hắn cười lạnh: "Ta không có nghe sai đi, vĩ đại bạch vu sư tỉ mỉ bồi dưỡng cứu thế chủ cư nhiên muốn nghe một cái tư lai đặc lâm trong lời nói đi giết người?"
Ha lợi hiển nhiên cũng bị chính mình tựa hồ là "Từ tâm mà phát" trong lời nói dọa ở, đối mặt đức kéo khoa châm chọc khiêu khích, nửa ngày nghẹn ra một câu: "Ta không phải hiệu trưởng bồi dưỡng ta là lôi cổ lặc tư thúc thúc bồi dưỡng !"
Phòng ngủ trung lại là một trận lặng im, ha lợi chột dạ trôi đi ánh mắt không dám nhìn tư khoa so với áo cùng đức kéo khoa hai người, hắn cảm thấy làm cho chính mình đi giết người còn là có chút tâm lý chướng ngại .
"Well, nếu làm cho mẫu thân nghe nói như thế, so sánh với lôi cổ lặc tư thúc thúc hội lại một lần nữa đối mặt đại lượng huấn luyện." Tư khoa so với áo lộ ra một cái tiêu chuẩn tươi cười, "Bởi vì bồi dưỡng ra như vậy một cái —— thất bại phẩm."
Nhìn đến tư khoa so với áo đột nhiên khôi phục bình thường bộ dáng, đức kéo khoa có chút kinh ngạc nhìn hắn một cái, lại nhìn về phía mỗ chỉ rõ ràng bị "Thất bại phẩm" này từ đả kích đến cứu thế chủ. Tư khoa so với áo chú ý tới cái gì?
"Ba đặc, ngươi thật sự có thể giết người?" Tư khoa so với áo chậm rì rì đưa ra vấn đề.
Ha lợi đốn một chút, nhìn chằm chằm trước mắt giường trụ: "... Không biết." Hắn ủ rũ nói, sau đó nhìn tư khoa so với áo, "Nhưng là câu nói kia thật sự không phải ta thuận miệng nói . Hơn nữa, có lẽ ta xem như giết qua nhân đi."
Tư khoa so với áo còn thật sự nhìn ha lợi hồi lâu, cuối cùng mặt không chút thay đổi giải trừ ha lợi toàn thân trói buộc rủa: "Rời đi nơi này, ba đặc, nếu ngươi còn có lý trí, như vậy nên biết theo đức kéo khoa nhặt được ngươi bắt đầu sở hữu chuyện tình đều hẳn là giữ bí mật."
Năng động ha lợi lại như trước nằm không có đứng lên: "Các ngươi về sau sẽ không không để ý tới ta đi." Thanh âm ủy khuất tựa như bị bội tình bạc nghĩa tiểu cô nương.
"Ba đặc, rời đi của ta giường!" Đức kéo khoa khắc chế theo hàm răng trung bài trừ những lời này, ha lợi nhìn vẻ mặt ghét bỏ chán ghét đức kéo khoa, sau một lúc lâu mới hiểu được hắn này biểu tình nguyên nhân đỏ mặt nhảy dựng lên, nhưng là đức kéo khoa chăn màn gối đệm sớm bị nước mũi nước mắt làm cho không thành bộ dáng .
Ở ha lợi giảo bắt tay vào làm tính xin lỗi thời điểm, hắn đột nhiên phát hiện chính mình bị thạch hóa , sau đó bị phiêu phù ở giữa không trung xuyên qua phòng nghỉ bị hung hăng đã đánh mất đi ra ngoài.
"Ba đặc, hồi của ngươi cách lan phân nhiều toà nhà hình tháp đi, mất tích cứu thế chủ hướng đến đều là mười phần phiền toái." Tư khoa so với áo lưu lại những lời này, đóng lại phòng nghỉ cửa đá.
Đối với trước mắt mỹ đỗ toa pho tượng nhìn nửa ngày, ha lợi đột nhiên nở nụ cười. Tư khoa so với áo cùng đức kéo khoa sau lại thái độ giống như có điểm biến hóa đâu, ta sẽ không buông tay !
Mà tư lai đặc lâm phòng nghỉ trung, đức kéo khoa nhìn tư khoa so với áo: "Tư khoa ngươi, ít nhất hẳn là cấp cứu thế chủ một cái quên đi rủa!" Cái kia ba đặc cư nhiên biến thành một cái miêu nhìn chính mình tắm rửa toàn quá trình!
Tư khoa so với áo cười nhìn về phía đức kéo khoa: "Nếu muốn nhất quên giai không cứu thế chủ, kia trước ngươi uy hiếp cũng không tránh khỏi dư thừa điểm."
Đức kéo khoa đỏ mặt lên, lúc ấy chính mình xác thực rất cảm xúc hóa một chút... Không đúng! Hắn liền không tin tư khoa so với áo gặp được loại sự tình này có thể bình tĩnh đi nơi nào!
"Nhất quên giai không thật là không sai lựa chọn, bất quá có lẽ làm cho cứu thế chủ nhớ rõ hôm nay trong lời nói là càng sáng suốt hành động." Tư khoa so với áo nói, chú ý tới đức kéo khoa đầu đến khó hiểu ánh mắt, hắn cười đến bí hiểm, "Đức kéo khoa, tuy rằng cứu thế chủ cho tới nay hành vi đều tương đương cách lan phân nhiều, nhưng là hắn vừa rồi quả thật nhắc nhở ta , hắn là lôi cổ lặc tư thúc thúc dạy dài đến sáu năm ."
Đức kéo khoa không cho là đúng bĩu môi: "Ngươi vừa rồi còn nói cứu thế chủ là cái thất bại phẩm."
"Hắn đương nhiên là cái thất bại phẩm." Tư khoa so với áo hoàn toàn không phủ nhận điểm ấy, ba đặc hữu thế nào điểm giống cái tư lai đặc lâm ?"Bất quá, chúng ta này nhất hệ tư lai đặc lâm trọng yếu nhất là cái gì?"
"Người nhà." Đức kéo khoa lập tức trả lời, mã ngươi phúc người nhà thứ nhất, gia tộc thứ hai. Trả lời hoàn sau, hắn trong mắt hiện lên một đạo quang, "Tư khoa ngươi, ý của ngươi là?"
"Có lẽ, chúng ta còn có thể chờ mong một chút cứu thế chủ hôm nay phát ra hạ lời thề."
Chương 58:
Cười ngây ngô nửa ngày ha lợi tại hạ định quyết tâm sau, rốt cục phát hiện một vấn đề nghiêm trọng, hắn đã quên chuẩn bị năm nay noel lễ vật.
Nhìn nhìn tư lai đặc lâm mỹ đỗ toa pho tượng, hắn cảm thấy cho dù hiện tại cấp tư khoa so với áo cùng đức kéo khoa đưa đi lễ vật, cũng nhất định sẽ bị quăng đi ra. Cho nên ha lợi nghĩ nghĩ, đi tới ma dược văn phòng cửa.
Tây duy lạc tư vừa mới chấm dứt một lần ma dược thí nghiệm. Bị bắt đãi ở hoắc cách ốc tỳ quá noel, nàng cũng liền không có biện pháp thí nghiệm cái kia dược tề, đành phải tìm cùng loại dược tính ma dược đơn giản làm chất hợp thành thí nghiệm. Nghe được tiếng đập cửa, nàng cũng không làm nghĩ nhiều liền mở ra môn.
Ha lợi cười tủm tỉm nhìn chưa bao giờ cấp chính mình hoà nhã sắc xem qua chớ để giáo sư, lớn tiếng kêu: "Tây duy lạc tư giáo sư, noel thoải mái!" Xưng hô tên nhưng là hắn đi đến thế này mới tưởng tốt chú ý.
Lẳng lặng đi tới cửa, lãnh nghiêm mặt tây duy lạc tư cũng không tính lãng phí gì khí lực đi sửa đúng cái kia mạc danh kỳ diệu xưng hô: "Ba đặc tiên sinh, nói xong sao?"
Ha lợi gãi gãi đầu bảo trì tươi cười: "Đúng vậy, tây duy lạc tư giáo sư." Tiếp theo giây, cùng với vang dội tiếng đóng cửa, ha lợi chóp mũi kham kham sát nhắm chặt cửa phòng.
Lòng còn sợ hãi nhu nhu cái mũi, ha lợi tâm tình tốt lắm hướng cách lan phân nhiều toà nhà hình tháp đi đến, la ân bọn họ hẳn là sốt ruột đi, có lẽ nên cảm ơn kiều trị cùng phất lôi đức bọn họ?
Kế tiếp lễ noel, ha lợi bề bộn nhiều việc. Mỗi ngày buổi sáng hắn đều đã chạy tới xao ma dược cửa ban công, lần thứ hai hắn học thông minh, ở cửa mở nháy mắt bước đi đi vào, đương nhiên, đang nói hoàn "Buổi sáng tốt lành" sau hắn bị đã đánh mất đi ra sau đó lại lần nữa đối mặt nhắm chặt môn, lại sau, hắn cũng chỉ có thể đối mặt nhất phiến như thế nào cũng không khai môn lớn tiếng kêu "Buổi sáng tốt lành" cùng "Ngủ ngon" .
Sau đó, ha lợi hội chạy đến tư lai đặc lâm phòng nghỉ cửa chờ đức kéo khoa cùng tư khoa so với áo xuất hiện. Sau đó hắn dùng hết mọi biện pháp toàn lực quấn quít lấy đức kéo khoa cùng tư khoa so với áo, thẳng đến chính mình bị thạch hóa ở một góc. Bất quá tư khoa so với áo cùng đức kéo khoa sẽ đi địa phương cũng không nhiều, cũng chính là ma dược văn phòng, đại sảnh, hữu cầu tất ứng thất cùng tư lai đặc lâm phòng nghỉ mà thôi.
Làm tây duy lạc tư lần thứ năm nửa đêm ở tư lai đặc lâm mỹ đỗ toa pho tượng tiền nhặt được mau đông cứng ha lợi khi, nàng rốt cục ra cách phẫn nộ rồi: "Ba đặc, hay là của ngươi đầu óc đã muốn giống phòng chữa bệnh nằm hai người giống nhau đã muốn hoàn toàn cứng ngắc thành tảng đá thế cho nên ngươi không biết này tòa thành lý tồn tại không biết khi nào chỗ nào sẽ bị thạch hóa nguy hiểm? Hoặc là ngươi hoàn toàn mất đi ngươi cách lan phân nhiều dũng khí này nhất duy nhất đặc điểm bởi vì sợ hãi bị thạch hóa cho nên lựa chọn ở mùa đông nơi nơi cho để hầm đông chết này nhất ngu xuẩn tử vong phương thức? Đông chết xác thực có thể cho ngươi tránh được bị thạch hóa vận mệnh, có lẽ ta hẳn là cho ngươi linh hoạt ý nghĩ cấp cách lan phân nhiều hơn một phần?"
Bởi vì rét lạnh mà run run ha lợi không có thể nói ra cái gì nói, hắn hỗn loạn bằng vào □ tới gần duy nhất nguồn nhiệt, ôm lấy tây duy lạc tư dược giống con mèo nhỏ giống nhau cọ cọ, miệng thì thào nói: "Mẹ."
Nguyên bản tưởng rớt ra ha lợi tây duy lạc tư đang nghe đến ha lợi trong lời nói sau cứng đờ, cuối cùng không lập tức rớt ra hắn trả lại cho hắn bỏ thêm cái giữ ấm rủa.
Ha lợi cảm nhận được chung quanh ấm lên độ ấm, ở tây duy lạc tư trong lòng vụng trộm cười.
"Ba đặc, đủ không." Rốt cục, tây duy lạc tư trong lòng hắc tuyến nói, khó được vô dụng thượng chán ghét ngữ khí.
Ha lợi cũng biết có chừng có mực, mặc dù có chút không tha nhưng vẫn là sáng suốt buông tay: "Ân, cảm ơn tây duy lạc tư giáo sư, ngủ ngon!" Sau đó xoay người hướng cách lan phân nhiều chạy tới.
Tây duy lạc tư nhìn tiểu ba đặc đi xa bóng dáng, sau đó nói ra khẩu lệnh đi vào tư lai đặc lâm phòng nghỉ, nàng hẳn là hảo hảo hỏi một chút tư khoa so với áo cùng đức kéo khoa gần nhất phát sinh quá cái gì. Đương nhiên , nàng chiếm được sự tình phát sinh trải qua —— trong đó tự nhiên là không bao gồm đức kéo khoa tắm rửa sự kiện .
Làm các ngày nghỉ chấm dứt trở lại hoắc cách ốc tỳ sau, không ít tư lai đặc lâm nhóm đều sâu sắc phát hiện mã ngươi phúc cùng phổ lâm tư cùng cứu thế chủ trong lúc đó quan hệ tựa hồ lại nhớ tới năm nhất ban đầu thời điểm, đối này, bọn họ tự nhiên là ôm các loại đoán rằng tiếp tục quan sát.
Bất quá, ở ngày hôm sau, tư lai đặc lâm nhóm liền phát hiện chính mình sai lầm rồi, cứu thế chủ không phải khôi phục năm nhất khi quấn quít lấy đức kéo khoa sức mạnh, không chỉ có là. Hắn thậm chí bắt đầu đồng dạng quấn quít lấy tư khoa so với áo .
Kỳ thật này cũng là bởi vì ha lợi trở về suy nghĩ thiệt nhiều thiên ra kết luận, hắn phát hiện cho dù lại không nhìn chính mình, tư khoa so với áo cùng đức kéo khoa cũng sẽ không đối chính mình thế nào. Hơn nữa phía trước tư khoa so với áo biểu hiện ra chuyển biến, cho nên ha lợi hiện tại tương đương không sợ.
Ở một lần tư khoa so với áo cùng đức kéo khoa một mình đi thời điểm, ha lợi không biết theo chỗ nào lại chạy trốn đi ra: "Tư khoa ngươi tư khoa ngươi, dạy ta ma dược đi! Tây duy lạc tư giáo sư nhìn đến của ta ma dược có tiến bộ nhất định hội cao hứng !" Từ bắt đầu đi học, tư khoa so với áo cùng đức kéo khoa sẽ rất khó tránh thoát ha lợi dây dưa .
Đối với ha lợi đột nhiên đối tư khoa so với áo sửa dùng gọi thật mật, một bên đức kéo khoa mất hứng : "Ba đặc, ngươi cùng tư khoa ngươi còn không có quen thuộc đến sử dụng gọi thật mật đến xưng hô đi. Ngươi hẳn là dùng dòng họ xưng hô chúng ta!"
"Đức kéo khoa, mẹ ta là tư khoa ngươi giáo mẫu, ta và ngươi giống nhau đều là tư khoa ngươi huynh đệ đâu." Trả lời đức kéo khoa là cười mị hai mắt ba đặc.
Đức kéo khoa đối với này huynh đệ thân phận phi thường bất mãn: "Câm miệng ba đặc, làm sao giống nhau ! Tư khoa ngươi là ca ca ta, không phải của ngươi!"
Ha lợi nhìn đức kéo khoa đương nhiên nói năng hùng hồn đầy lý lẽ: "Mẹ ta là tư khoa ngươi giáo mẫu, tây duy lạc tư giáo sư là ngươi giáo mẫu, đều là giống nhau giáo huynh đệ quan hệ ."
Đức kéo khoa xác định chính mình phi thường không thích ha lợi dụng này kết luận vẫn quấn quít lấy tư khoa so với áo: "Mới không phải, ba đặc, đừng nghĩ cướp đi tư khoa ngươi, hắn là ta thân ca ca!"
Vì thế, ở đức kéo khoa hô lên những lời này sau chú ý tới tư khoa so với áo đột nhiên nhìn về phía chính mình ánh mắt, mới ý thức được chính mình nói gì đó, hắn rụt lui bả vai dời tầm mắt không dám nữa xem tư khoa so với áo.
Mà ha lợi sớm há to miệng ngốc ở nơi nào, cái gì đều nói không nên lời.
"Ba đặc, quên ngươi vừa mới nghe được !" Tư khoa so với áo tàn khốc đối ha lợi nói này một câu, sau đó lôi kéo đức kéo khoa trở lại phòng ngủ, đưa hắn đặt tại trên giường sau đó nhìn hắn.
Ngay từ đầu có chút né tránh tư khoa so với áo thứ nhân ánh mắt đức kéo khoa một lát sau, mới nghe được tư khoa so với áo rốt cục mở miệng: "Đức kéo khoa, ngươi chừng nào thì biết đến."
Đức kéo khoa nghe ra tư khoa so với áo tiếng nói có chút can thiệp phát ách, thế này mới ý thức được kỳ thật tư khoa so với áo mới là khẩn trương nhất thậm chí sợ hãi cái kia. Hắn thả lỏng một ít: "Sớm biết rằng , khi đó cái kia chỉ có mã ngươi phúc có thể đi vào mật thất, hơn nữa, " đức kéo khoa hướng tư khoa so với áo cười cười, "Hơn nữa phụ thân đối giáo mẫu ý đồ như vậy rõ ràng." Nói những lời này thời điểm còn nhún vai.
Đức kéo khoa động tác cùng biểu tình làm cho tư khoa so với áo thả lỏng một ít. Hắn có chút do dự mà nói: "Đức kéo khoa, ta cũng không phải cố ý gạt của ngươi..."
"Ta hiểu được, tư khoa ngươi." Đức kéo khoa nở nụ cười, "Kỳ thật, ngay từ đầu biết đến thời điểm ta là mất hứng, bất quá, mã ngươi phúc luôn người nhà quan trọng nhất."
Trên thực tế, đức kéo khoa nhận cũng thật tốt đơn giản như vậy. Lúc trước hắn biết chuyện này sau chạy về phòng buồn ở trong chăn, sau lại tìm đến nạp tây toa dùng hắn kia không thuần thục ngôn ngữ kỹ xảo thử nạp tây toa đối chuyện này phản ứng. Lại bị nạp tây toa dễ dàng khán phá.
Lúc ấy, nạp tây toa nói cho đức kéo khoa nàng đối lô sửa tư chính là huynh muội cảm tình, sau đó còn nói một câu hoàn toàn dời đi đức kéo khoa lực chú ý trong lời nói: "Nói đến cảm tình, ta đối tây duy so với đối lô sửa tư dễ thân mật hơn đâu."
Bất quá, cho dù biết này hết thảy, đức kéo khoa cuối cùng hoàn toàn nhận điểm ấy —— bao gồm giáo mẫu thực khả năng ở tương lai trở thành chính mình mẫu thân chuyện thực —— là ở đột nhiên tỉnh ngộ một việc sau, hiện tại, đức kéo khoa mang theo trêu tức ý cười nói cho tư khoa so với áo.
"Nếu giáo mẫu thành ta mẫu thân, kia đại khái kết bạn thiện chút đi. Mã ngươi phúc đương nhiên hội tranh thủ lớn hơn nữa lợi ích!" Đương nhiên, kỳ thật hắn cũng không có gì lựa chọn.
Tư khoa so với áo không nói gì nhìn trước mặt cao cao ngẩng đầu vẻ mặt đắc ý đức kéo khoa, cuối cùng trầm tĩnh lại. Nạp tây toa a di cũng thật đúng là như trước như vậy —— có cá tính: "Đức kéo khoa, nói như vậy, có lẽ ngươi cũng nên tìm cái thời gian tìm lô sửa tư thúc thúc hảo hảo nói chuyện."
Đức kéo khoa dừng một chút, cuối cùng gật gật đầu: "Tốt, tư khoa ngươi."
—————————————— lạc cáp đặc lớp học tiểu kịch trường ————————————————
1, nạp uy cùng phan tây
"Làm cho chúng ta đến xem, hôm nay giảng là 《 cùng mẫu dạ xoa cùng nhau nghỉ phép 》, như vậy có ai nguyện ý đến giúp ta đâu?" Lạc cáp đặc lộ ra hắn chói mắt răng nanh cười nhìn quét phía dưới, bất quá bởi vì mẫu dạ xoa, cho nên trước kia luôn dũng dược tự tiến cử các nữ sinh không có tiếng vang.
"Ta cần một vị sắm vai mẫu dạ xoa cùng với một vị sắm vai thụ hại giả đồng học." Lạc cáp đặc cười tủm tỉm nhìn về phía mọi người, "Như vậy, thỉnh khăn kim sâm tiểu thư ——" đang nhìn đến phan tây trong nháy mắt trở nên nguy hiểm thần sắc sau lạc cáp đặc lập tức chuyển biến lời nói, "Đương nhiên, là sắm vai thụ hại giả tạp lâm tiểu thư."
Vì thế phan tây thế này mới xem như vừa lòng đứng lên, sau đó lạc cáp đặc nhìn một vòng các nữ sinh phát hiện chính mình vẫn là đừng cho chính mình mất đi các nàng duy trì có vẻ sáng suốt, cho nên: "Long ba đốn tiên sinh, liền từ ngươi tới sắm vai mẫu dạ xoa đi."
Làm hai người rốt cục ở trên đài đứng định, lạc cáp đặc bắt đầu tiến vào kịch tình, đáng tiếc, ở lạc cáp đặc khiêu khích nạp uy · mẫu dạ xoa · long ba đốn khi, nạp uy lại bởi vì phan tây một ánh mắt co rúm lại thân mình.
Vì thế, bởi vì này dạng một cái co rúm lại mẫu dạ xoa, mọi người nở nụ cười. Mà phan tây tắc phi thường nhiệt tình cười: "Lạc cáp đặc giáo sư." Hiển nhiên, nàng tha thiết biểu tình làm cho lạc cáp đặc tương đương hưởng thụ, chỉ tiếc câu nói kế tiếp hưởng ứng lệnh triệu tập đức kéo khoa bọn họ lộ ra trêu tức tươi cười, "Có thể nói cho ta biết ngài hộ phu phẩm là cái gì bài tử ở đâu mua sao?"
2, đặt mìn tư
"Như vậy, trát so với ni đồng học, tin tưởng ngươi nhất định càng nguyện ý cho ta, liên tục năm lần vinh lấy được 《 vu sư tuần san 》 tối mê người mỉm cười thưởng mai lâm ba cấp huân chương đạt được giả, đến sắm vai 《 cùng thực thi quỷ đồng du 》 lý thực thi quỷ đi." Lạc cáp đặc cười đối đặt mìn tư nói, không đợi hắn trả lời, "Như vậy thỉnh đi lên."
Đặt mìn tư hướng tư khoa so với áo cùng đức kéo khoa vụng trộm cười, rộng rãi đứng ở trên đài.
"Trát so với ni đồng học, ngươi phía sau hẳn là ngã nhất giao, mà không phải ở trong này cười." Lạc cáp đặc phát hiện đặt mìn tư hoàn toàn không xứng hợp chính mình, chỉ có thể nhắc nhở.
"Kỳ thật, lạc cáp đặc giáo sư, ngươi không biết là của ta tươi cười so với ngươi càng thêm mê người sao?" Đây là đặt mìn tư trả lời, đồng thời còn lộ ra hắn hoàn mỹ nhất tươi cười tú ra một ngụm xinh đẹp chỉnh tề Tiểu Bạch nha.
3, tư khoa so với áo
Lạc cáp đặc lớp học thượng thực thuận lợi, bởi vì tư khoa so với áo trực tiếp cấp chính mình bày ra xem nhẹ rủa ngồi ở cuối cùng sắp xếp, lấy ra gần nhất đang nhìn 《 hắc ám dược tề 》.
Chương 59:
Noel ngày nghỉ sau khi kết thúc đệ một tuần mắt thấy sẽ tiến đến, hoắc cách ốc tỳ như trước còn có chút lưu lại ngày hội không khí lại một lần càng phát ra sinh động đứng lên. Khoái trá ngày nghỉ đem phía trước bao phủ toàn bộ hoắc cách ốc tỳ bất an đảo qua mà quang.
Thứ sáu đã xong chương trình học tư lai đặc lâm nhóm cùng nhau hồi phòng nghỉ. Trải qua hành lang khi, bọn họ chú ý tới tòa thành bên ngoài tuyết thượng cách lan phân nhiều nhóm cùng với một ít hách kỳ khăn kỳ cùng kéo văn khắc lao đang ở ném tuyết.
"Vĩnh viễn tinh lực tràn đầy cách lan phân nhiều nhóm." Tư khoa so với áo ánh mắt có chút nheo lại, không chứa khen chê nói.
Đức kéo khoa nhìn một lát đột nhiên nở nụ cười: "Ném tuyết a, chúng ta cũng đi đi." Hiển nhiên những lời này không chỉ có là đối tư khoa so với áo, mà là đối hắn dẫn theo chúng tư lai đặc Lâm nhị niên cấp sinh nói , này dẫn phát rồi liên can con rắn nhỏ nhóm đều kinh ngạc nhìn chú ý dáng vẻ đến làm người ta giận sôi nhà mình thủ tịch, "Tuy rằng không thích mỗ ta cách lan phân nhiều, nhưng ta càng không thích dựa theo hiệu trưởng sở kỳ vọng như vậy làm cho hai cái học viện quan hệ càng ngày càng tao đâu." Đức kéo khoa cao nâng cằm chậm rì rì dùng điệu vịnh than nói xong, đương nhiên, hắn đánh chết cũng sẽ không thừa nhận kỳ thật là chính mình tưởng chơi. Hắn từ nhỏ đến lớn cũng chưa đánh quá tuyết trận đâu...
Tư khoa so với áo hiểu rõ nhìn mắt đức kéo khoa, đương nhiên tưởng càng nhiều chút. Kỳ thật đức kéo khoa này lý do nói cũng đúng vậy, xác thực, ngẫu nhiên "Sinh động" điểm cũng không phải chuyện xấu. Tư lai đặc lâm luôn tự do cho khác ba cái học viện ở ngoài, cũng không chính là vì lúc này khắc đều vẫn duy trì lễ nghi dáng vẻ?
"Nghe đi lên không sai." Cho nên, cuối cùng tư khoa so với áo nói như vậy, dù sao đức kéo khoa cũng tưởng chơi.
Gặp thủ tịch cùng ẩn thủ tịch đều lên tiếng , khác tư lai đặc lâm nhóm đương nhiên cũng đều đi theo đi đến tuyết thượng. Khó được có người đi đầu đi làm loại này bình thường quyết không sẽ bị cho phép việc làm, rốt cuộc bọn họ cũng đều còn chính là mười hai tuổi đệ tử, đức kéo khoa như vậy tâm lý đều là sẽ có.
Mới đầu, tư lai đặc lâm nhóm chỉ chiếm cứ một bên không, động tác cũng có vẻ thu liễm. Mà tư khoa so với áo lại tìm cái thị giác tốt địa phương quan khán, một bộ không đếm xỉa đến bộ dáng.
Chính là, đức kéo khoa hiển nhiên không muốn làm cho hắn như nguyện lấy thường, lập tức liên hợp đặt mìn tư cùng phan tây, ba cái tuyết cầu tinh chuẩn đánh trúng tư khoa so với áo: "Hắc tư khoa ngươi, ngươi —— "
Đáng tiếc đức kéo khoa không có thể nói hoàn, bên kia không khí nhiệt liệt tuyết thượng, ha lợi nghe được quen thuộc thanh âm quay đầu đi, lục sắc ánh mắt lập tức liền sáng. Ngay sau đó, trong tay hắn tuyết cầu liền bay về phía đức kéo khoa, thành công dừng ở hắn bạc kim sắc tóc thượng.
Mà nguyên bản ở công kích đức kéo khoa kiều trị cùng phất lôi đức nhìn thấy như vậy cảnh tượng, cũng hi hi ha ha e sợ cho thiên hạ bất loạn hướng tư lai đặc lâm trận doanh vô khác biệt công kích.
Tư lai đặc lâm khả cũng không phải cam tâm chịu thiệt nhân, lập tức liền có tuyết cầu theo trong tay bọn họ đầu hướng song bào thai cùng cứu thế chủ. Số lượng một khi hơn, tự nhiên cũng còn có không ít không đủ chuẩn tuyết cầu rơi xuống những người khác trên người.
Rốt cục, tuyết thượng xuất hiện bốn học viện đại hỗn chiến cảnh tượng, mọi người chính là dùng đem hết toàn lực dùng tuyết cầu tạp hướng gì hội di động vật thể, sớm không đi nhận cái gọi là học viện chi phân, điên cuồng mà lại tận hứng.
Theo một quả tuyết cầu xuyên qua tuyết ngón tay hướng hành lang hạ xuống, hưng phấn tuyết đột nhiên tịch yên tĩnh. Đồng dạng rơi vào hành lang tuyết cầu không hề thiếu, nhưng này mai tuyết cầu đã có một cái phi thường không đồng nhất bàn kết cục —— đáp xuống nhất kiện màu đen trường bào thượng, đó là ma dược giáo sư trường bào.
Cái này làm cho người ta chỉ có thể nghĩ đến bi kịch nhất từ chuyện kiện đầu sỏ gây nên, đùa đã muốn có chút điên rồi đức kéo khoa hoàn toàn cứng ngắc , tư khoa so với áo chú ý tới mẫu thân đảo qua chính mình ánh mắt cũng tương đương khẩn trương —— bờ vai của hắn thượng còn có lưu lại tuyết tra.
Bất quá, ở mọi người lo sợ bất an trung, xuất hồ ý liêu chuyện tình đã xảy ra. Không có không lưu tình chút nào khấu phân, không có quen thuộc nọc độc, chỉ có hai cái tuyết cầu ở tinh chuẩn ma pháp khống chế hạ đột nhiên bay lên đến chuẩn xác tạp trung đức kéo khoa cùng tư khoa so với áo mặt, sau đó cái gì cũng chưa nói liền xoay người rời đi. Mọi người nháy mắt dại ra , bao gồm trên mặt còn dính dần dần hòa tan tuyết thủy hai cái tư lai đặc lâm.
Trước mặt mọi người nhân theo dại ra trung hoãn quá mức, yên lòng thậm chí bắt đầu nhiệt liệt thảo luận đây là hoắc cách ốc tỳ nhất đại bất khả tư nghị sự kiện khi, lại nhất kiện làm cho bọn họ trái tim cơ hồ muốn nhảy ra yết hầu chuyện tình đã xảy ra.
La ân cảm thán giống nhau bị kháp ở cổ giống nhau đột nhiên tiêu thanh, nạp uy sắc mặt trắng bệch phát ra một tiếng tuyệt vọng nức nở, đức kéo khoa rên rỉ kéo lấy tư khoa so với áo bào giác áp chế chính mình muốn tránh ở tư khoa so với áo sau lưng xúc động.
Mọi người nhìn không trung tuyết cầu lấy chậm động tác ở không trung xẹt qua một đạo hoàn mỹ đường cong sau đó dừng ở tây duy lạc tư cái ót. Mỗi người đều thề chính mình nghe được tuyết cầu ở ma dược giáo sư đen thùi tóc thượng chậm rãi hòa tan khóc thét thanh.
Tây duy lạc tư hắc nghiêm mặt quay đầu, lọt vào trong tầm mắt đó là cùng chung quanh mọi người bày biện ra tiên minh đối lập ha lợi · ba đặc lóe hắn cực kỳ giống Lily lục sắc ánh mắt chờ mong nhìn chính mình, ngu xuẩn điển hình ba đặc gia trên mặt tràn ngập "Tạp ta đi tạp ta đi" bộ dáng.
Kiềm chế trụ chính mình vi khiêu ánh mắt, tây duy lạc tư huy huy ma trượng, ha lợi lập tức bị phụ cận đột nhiên lên không chờ cao người tuyết cấp hoàn toàn mai táng, lưu lại một câu "Cách lan phân nhiều khấu một phần, công kích giáo sư", cùng với quay cuồng hắc bào cực cụ khí thế bóng dáng.
Cư nhiên không có phun nọc độc? Cư nhiên chỉ khấu một phần? ! Đây là mọi người tiếng lòng.
Theo tuyết đôi lý giãy dụa đi ra ha lợi kích động dắt đức kéo khoa: "Đức kéo khoa đức kéo khoa, tây duy lạc tư giáo sư theo ta chơi ôi chao!"
Đang cố gắng thoát khỏi ha lợi ma chưởng đức kéo khoa, ở nghe thế câu sau trong lòng càng phát ra rối rắm . Giáo mẫu cùng ngoạn này từ như thế nào đều không thể liên hệ đi? ! Cứu thế chủ, ngươi thật là một cái cực kỳ cường đại tồn tại!
Hiển nhiên, chung quanh chẳng phân biệt được học viện mọi người giờ phút này nhìn hưng phấn vui vẻ ha lợi, theo bọn họ ánh mắt đó có thể thấy được bọn họ trong lòng suy nghĩ , cùng đức kéo khoa không kém đến thế nào đi.
Bất quá, tư khoa so với áo nhìn về phía ha lợi ánh mắt lại cực kỳ phức tạp, bên trong thậm chí có một phần ghen tị. Vô luận như thế nào, hắn đều không có khả năng làm chuyện như vậy.
Chạng vạng thời gian, tư khoa so với áo khó được chưa cùng đức kéo khoa bọn họ cùng nhau hành động. Thừa dịp bữa tối thời gian, tư khoa so với áo thần thần bí bí mà dẫn dắt giống nhau này nọ đi vào ma dược văn phòng.
Dựa theo lệ thường báo khẩu lệnh sau đó gõ cửa, tư khoa so với áo đối với không hiểu được đến đáp lại cảm thấy phi thường cao hứng. Hắn đang muốn đẩy môn đi vào, lại đột nhiên dừng lại —— góc chỗ xuất hiện một người, hơn nữa rất nhanh đã đem lực chú ý tập trung ở tại chính mình trên tay.
"Phổ lâm tư tiên sinh, này người tuyết, thực đáng yêu đâu." A tư thác Line mang theo tuyệt đối bao hàm trêu tức tươi cười dùng ôn nhu tiếng nói nói xong trêu chọc trong lời nói, kia tràng tuyết thượng sở có chuyện tự nhiên là sớm truyền khắp hoắc cách ốc tỳ mỗi người trong tai. A tư thác Line lập tức nghĩ tới vị này cũng không khó phát hiện là cái khống học trưởng cầm này tiểu tuyết nhân mục đích là cái gì, khó được có thể trêu chọc vẫn biểu hiện hoàn mỹ tư khoa so với áo cơ hội cũng không nhiều, nàng tự nhiên sẽ không bỏ qua —— phải biết rằng khai giảng đến bây giờ vị này tương đương được hoan nghênh phổ lâm tư người thừa kế cấp chính mình mang đến nhiều phiền toái, gần dùng vị sổ thân mật thái độ!
Nhìn nói xong nói liền lập tức rời đi a tư thác Line, tư khoa so với áo đảo qua xấu hổ thần thái, tâm tình ngược lại là hảo đứng lên. Hắn thong dong đi vào ma dược văn phòng, đem tiểu tuyết nhân an ổn đặt ở tây duy lạc tư trên bàn lại bổ cái thanh lương rủa rời đi.
Ngày hôm sau, đức kéo khoa mới bước ra tư lai đặc lâm phòng nghỉ, liền thấy được trước mặt một chùm loạn kiều màu đen tóc ngắn. Đưa lưng về phía chính mình ha lợi ngồi ở đàng kia bả vai còn nhất tủng nhất tủng .
"... Ba đặc, ngươi ở trong này làm gì?" Đức kéo khoa cũng không biết vì sao, dù sao là thực tự nhiên mà vậy dừng lại cước bộ sinh ra hỏi.
Ha lợi hiển nhiên không ý thức được chính mình sau lưng có người, đã bị kinh hách lập tức đứng lên quay đầu lại. Đang nhìn đến là đức kéo khoa sau, hắn biết biết miệng trong ánh mắt tràn đầy khổ sở lệ quang: "Đức kéo khoa, ngươi đi năm đưa của ta noel lễ vật đã đánh mất."
Đức kéo khoa sắc mặt không tốt, cứu thế chủ cứ như vậy đem chính mình lúc trước tỉ mỉ tự hỏi chuẩn bị lễ vật cấp đã đánh mất? Bất quá hắn vẫn là hỏi một câu: "Như thế nào buộc?"
Cái này tử ha lợi càng khó qua: "Ta ngày hôm qua ăn xong cơm chiều trở về, phát hiện phòng ngủ lý ta gì đó loạn thất bát tao ..."
Đức kéo khoa bên người nhân cũng bắt đầu cảm thấy hứng thú đi lên, đặt mìn tư đầu tiên ra tiếng: "Cho nên, cách lan phân nhiều có kẻ trộm ?"
Ha lợi hoàn toàn không ngại đặt mìn tư đối với cách lan phân nhiều vấn đề, hắn hiện tại sở hữu tâm tư đều tại kia cái chính mình bảo bối vô cùng không gian túi thượng . Hắn cũng không bỏ được dùng vẫn thu ở thùng tận cùng bên trong!
"Những người khác đâu? Có quăng này nọ sao?" Phan tây nhưng thật ra hỏi cái trọng điểm, "Trước kia không như vậy chuyện?" Bất quá, trong lòng nàng nhưng là tính chuyện này nháo đại cũng không sai, cách lan phân hơn dặm ra kẻ trộm biến chất, a.
Ha lợi lắc lắc đầu, đột nhiên nhớ tới lễ noel chuyện: "Đúng rồi, kim ny phòng ngủ tựa hồ cũng có người đi vào, bất quá không quăng này nọ."
Tư khoa so với áo có chút nhíu mi, chuyện này không quá bình thường, nhất là liên lụy tới cứu thế chủ. Hắn cũng không giống cách lan phân nhiều như vậy đem nghỉ tiền chuyện cấp đã quên.
"Ngươi tính theo các ngươi viện trưởng nói sao?" Đức kéo khoa sắc mặt cũng nghiêm túc chút.
Ha lợi trừng mắt nhìn: "Muốn cùng mạch cách giáo sư nói sao?" Hắn hiển nhiên hoàn toàn không có phương diện này ý thức, trước tiên nghĩ đến chính là chạy tới tìm đức kéo khoa .
Trả lời ha lợi là tư khoa so với áo: "Muốn nói, nhưng là đừng nói ra này nọ là đức kéo khoa đưa ." Hắn đã muốn kế hoạch tốt lắm sau muốn việc làm.
Ở chấm dứt một ngày chương trình học sau, tư khoa so với áo xao vang ma dược cửa ban công, đi vào nhìn đến chính là tây duy lạc tư chính phê chữa đệ tử giao đi lên luận văn, màu đen bàn học thượng một cái màu trắng người tuyết như trước thấy được ngốc ở đàng kia, một chút đều không có hòa tan bộ dáng.
Này người tuyết tồn tại làm cho tư khoa so với áo trong lòng bạo phát một trận làm cho hắn run run sung sướng, tư khoa so với áo phi thường rõ ràng chính mình ngày hôm qua cấp người tuyết thêm thanh lương rủa nhiều nhất chỉ có thể chống được nửa đêm, cho nên này người tuyết đến bây giờ còn không có hòa tan chỉ có thể là tây duy lạc tư làm .
Đem chuyện này cẩn thận mai dưới đáy lòng, tư khoa so với áo nói ra đến mục đích: "Cho nên, mạch cách giáo sư hiện tại đại khái cũng đã muốn nghe ba đặc nói chuyện này." Hắn buổi sáng thời điểm liền công đạo quá, chờ bữa tối sau khi chấm dứt lại đi nói cho mạch cách giáo sư. Cứ như vậy, cách lan phân nhiều có động tác cũng chính là ngày mai buổi sáng bắt đầu.
Tây duy lạc tư nghe sự tình trải qua cũng khẽ nhíu mày, nàng đối này đó thạch hóa chuyện tình cũng thực lo lắng, tuy rằng đối kịch tình cơ hồ được cho là toàn không biết tình, nhưng nàng ít nhất biết chuyện này cùng hắc Ma vương cùng cứu thế chủ có liên quan.
"Suy nghĩ của ngươi?" Tây duy lạc tư hỏi tư khoa so với áo, nhìn dáng vẻ của hắn hiển nhiên là có bước tiếp theo hành động.
Tư khoa so với áo mỉm cười: "Ta còn tính đi tìm long ba đốn đàm nói chuyện." Nạp uy ở cách lan phân nhiều tương đương không chớp mắt, thậm chí hắn đang làm những gì cũng đều không có người sẽ đi chú ý. Cho nên hắn là tốt nhất quan sát ha lợi bên người tình huống nhân.
Tây duy lạc tư gật đầu, ý bảo tư khoa so với áo rời đi. Nếu đã biết chuyện này, nàng đương nhiên cũng muốn có chính mình bước tiếp theo hành động.
Chương 60:
Kỳ thật, sắp xếp tra làm thực dễ dàng, ở nạp uy cùng với hách mẫn song trọng chú ý hạ, mục tiêu tập trung ở tại cách lan phân nhiều năm nhất ma loại vu sư Clea ti · đừng trên người.
Đương nhiên, hách mẫn kết luận là nói cho ha lợi , chẳng qua ha lợi trước tiên thông tri đức kéo khoa mà thôi. Cũng vì vậy nguyên nhân, tư khoa so với áo giờ phút này ngay tại ma dược văn phòng nhìn tây duy lạc tư: "Mẫu thân, đối với này Clea ti · đừng , là tiếp tục bảo trì giám thị, vẫn là đem nàng làm ra câu hỏi?"
Tây duy lạc tư nhìn mắt tư khoa so với áo, hắn này học kỳ tựa hồ tích cực không ít, hơn nữa tuy rằng thượng có chút không đủ thành thục, nhưng đối với tư khoa so với áo niên kỉ linh mà nói đã muốn là tương đương vĩ đại , có lẽ có thể cho tư khoa so với áo dùng nhất bộ phân gia tộc sự vụ đến rèn luyện hạ.
"Trước bảo trì giám thị đi." Ở hoắc cách ốc tỳ lý đối một đệ tử động thủ còn là có chút phiêu lưu .
Chính là, bảo trì giám thị quyết định ở sau một việc hạ bị đánh mất. Chuyện này nguyên cho mỗi cái sau giữa trưa lạc cáp đặc bái phỏng.
Đối với này luôn tao thủ làm tư lại không nửa điểm năng lực hắc ma pháp phòng ngự giáo sư, tây duy lạc tư tương đương chán ghét, chẳng qua nhân cùng là giáo sư nguyên nhân mới chưa từng có cho ác ngôn tướng hướng. Bất quá nếu hắn ở chính mình tuyệt đối không thể xem như tâm tình tốt thời điểm chủ động thấu đi lên, nàng hoàn toàn không ngại đưa hắn làm nơi trút giận, dù sao thân là giáo sư nàng không thể đối đệ tử thực thi "Dùng cách xử phạt về thể xác" .
Bởi vậy, này cái gọi là quyết đấu câu lạc bộ ở tây duy lạc tư xuất trướng thời điểm không khí đạt tới đỉnh, liền ngay cả cách lan phân nhiều nhóm cũng đều âm thầm vì ma dược giáo sư cố lên. Dù sao, lạc cáp đặc đã muốn thành công dẫn phát rồi sở hữu nam sinh cùng với hơn phân nửa nữ sinh chán ghét. Mà này còn lại hơn một nửa nữ sinh cũng đem ở hôm nay chung kết các nàng mù quáng yêu thích —— đức kéo khoa ngữ.
Nhẫn nại lạc cáp đặc không hề ý nghĩa lấy lòng mọi người hành vi, tây duy lạc tư rốt cục phán đến đây quyết đấu đếm ngược. Ở lạc cáp đặc đếm ngược hô lên nhất đồng thời, sớm vận sức chờ phát động tước vũ khí rủa bí mật mang theo thật lớn xung lượng đánh về phía lạc cáp đặc, đưa hắn toàn bộ đẩy dời đi đến giáo sư một khác đầu, hung hăng nện ở trên vách tường.
Cứ việc dùng thạch hóa rủa thạch hóa lạc cáp đặc lại ngầm dùng tới khác ác rủa ép buộc hắn ma pháp hiệu quả hội rất tốt, nhưng làm cho hắn ở toàn giáo đệ tử trước mặt bị hoàn toàn, nhanh chóng đánh bại hiển nhiên là có thể rất tốt cho tâm lý đả kích.
Đương nhiên, tây duy lạc tư cũng không có vẫn đứng ở trên đài cung nhân sâm xem tính, lạc cáp đặc cũng phi thường phối hợp tổ chức đệ tử tiến hành quyết đấu huấn luyện —— hắn cũng không tưởng lại bị ngã đi ra ngoài một lần.
Cho nên, ha lợi cùng đức kéo khoa bị lạc cáp đặc tạo nên thai đi. Một cái cứu thế chủ, một cái mã ngươi phúc, lạc cáp đặc thật là có phi thường không sai kéo không khí năng lực.
Chính là, làm đức kéo khoa dùng ra ô long xuất động sau, ha lợi xà ngữ cũng là làm cho nguyên bản nhiệt liệt không khí trong nháy mắt tới băng điểm.
Tây duy lạc tư gắt gao nhìn chằm chằm ha lợi, kia từng nghe qua lãnh khốc tê tê thanh một lần làm cho nàng mao cốt tủng nhiên, đương nhiên, càng chủ yếu là bởi vì tư lai đặc lâm huyết mạch tượng trưng xà ngữ cư nhiên sẽ ở này tiểu ba đặc trong miệng xuất hiện.
Trở lại ma dược văn phòng, tây duy lạc tư vừa mới ngồi xuống liền nhìn đến tư khoa so với áo đẩy cửa mà vào.
"Mẫu thân, vừa rồi ba đặc xà ngữ, Clea ti · đừng không có gì ngoài ý muốn." Tư khoa so với áo đối ha lợi xà ngữ đương nhiên cũng thực ngoài ý muốn, nhưng là không có hắc Ma vương nói xà ngữ ảnh hưởng, hắn đồng thời cũng thủy chung chú ý Clea ti.
Tây duy lạc tư mi tâm hung hăng nhíu lại: "Này đừng , xem ra biết cái gì."
Tư khoa so với áo nhìn tây duy lạc tư biểu tình, trong lòng cũng dâng lên một tia phẫn nộ. Hắn từ nhỏ đến lớn còn không có xem qua mẫu thân lộ ra như vậy rõ ràng phẫn nộ cùng lo lắng, này Clea ti · đừng !
"Ta hiểu được, mẫu thân." Áp lực trong lòng lửa giận tao nhã hành lễ sau, tư khoa so với áo rời đi ma dược văn phòng. Hắn không biết là chính mình biểu hiện làm cho tây duy lạc tư biểu tình dịu đi không ít.
Trở lại tư lai đặc lâm phòng nghỉ, tư khoa so với áo nhìn quét một vòng, thong dong đi đến a tư thác Line bên người: "A tư thác Line tiểu thư, không biết ta là có phải có này vinh hạnh mời ngươi một mình tâm sự?"
Phòng nghỉ lý ở trong nháy mắt im lặng sau lại náo nhiệt đứng lên, chính là mọi người đang nói chuyện chính mình trong lời nói đề đồng thời đều dùng khóe mắt dư quang đánh giá tư khoa so với áo cùng a tư thác Line.
A tư thác Line tự nhiên là không nghĩ tới tư khoa so với áo hội đột nhiên trước mặt mọi người làm như vậy, bất quá ngẩng đầu nhìn tư khoa so với áo ánh mắt, nàng nhưng thật ra lập tức hiểu được mục đích của hắn cũng không là người chung quanh tưởng như vậy, lại hoặc là vì trêu chọc chính mình.
"Tốt, phổ lâm tư tiên sinh." A tư thác Line tao nhã đứng dậy, nàng rất rõ ràng này nhìn chăm chú ở chính mình trên người trong ánh mắt có một đạo phá lệ thứ nhân, cũng biết kia ánh mắt là ai , bất quá nàng cũng không thèm để ý.
Đi ra phòng nghỉ, tư khoa so với áo cũng là không đi cái gì yên lặng địa phương, chính là bày ra tĩnh âm rủa: "A tư thác Line tiểu thư, ta hy vọng ngươi ngày mai có thể ở ma dược khóa thượng làm cho cách lan phân nhiều Clea ti · đừng phạm điểm sai lầm."
A tư thác Line có chút kinh ngạc, bất quá hoàn mỹ lập tức che dấu đi xuống: "Đừng tiểu thư sao? Phổ lâm tư tiên sinh, ở viện trưởng trước mắt làm động tác nhỏ, vô luận nói như thế nào đều là quá mức lớn mật hành vi đâu." Lấy tây duy lạc tư cái loại này sâu sắc cảm giác, nàng cũng không cho rằng chính mình có thể thật sự giấu diếm được viện trưởng làm chút cái gì, cứ việc theo trước mắt xem ra tư khoa so với áo yêu cầu này hiển nhiên là có viện trưởng duy trì .
Cùng a tư thác Line nói chuyện, làm cho tư khoa so với áo tâm tình tốt lắm chút, hắn đương nhiên nghe ra a tư thác Line ý tứ: "Như vậy, a tư thác Line tiểu thư là muốn muốn dùng ta cá nhân danh nghĩa, vẫn là phổ lâm tư gia tộc khiếm người của ngươi tình đâu?" Hắn cũng không bỏ qua lúc ấy Daphne nhìn về phía a tư thác Line ánh mắt.
Đối với tư khoa so với áo trực tiếp vấn đề, a tư thác Line lại một lần nho nhỏ kinh ngạc , trước mắt này phổ lâm tư thiếu gia mỗi lần trao đổi đều đã làm cho nàng không có cùng phát hiện —— bất quá, nàng thừa nhận lần này này trực tiếp làm cho nàng cũng tương đương khoái trá: "Ân, như vậy tư khoa so với áo cũng đừng quên ngươi nợ ta một cái nhân tình nga."
"Tùy thời nguyện ý cho ngươi cống hiến sức lực, a tư thác Line." Tư khoa so với áo biết nghe lời phải theo a tư thác Line cải biến xưng hô, cứ việc hắn biết a tư thác Line ý tứ kỳ thật chính là thuyết minh nhân tình này là chính mình cá nhân danh nghĩa . Bất quá, trước mắt vị này cách lâm cách kéo tư gia ấu nữ hiển nhiên là có cùng tỷ tỷ đối kháng ý tứ, giờ phút này lại lựa chọn chính mình mà không phải phổ lâm tư gia tộc?
Ngày hôm sau năm nhất ma dược khóa, đó là ở cách lan phân nhiều Clea ti · đừng nồi nấu quặng nổ mạnh cùng với tây duy lạc tư không lưu tình chút nào khấu phân trung chấm dứt .
Ở tây duy lạc tư rời đi ma dược phòng học sau, trong phòng học thủy chung không hoãn quá mức cách lan phân nhiều nhóm cúi đầu, liền ngay cả tư lai đặc lâm cũng không có tâm tư cùng khí lực đi hướng chính mình lão đối thủ khiêu khích cười nhạo.
Đương nhiên, phương diện này có hai cái ngoài ý muốn.
Đầu sỏ gây nên a tư thác Line không có sai quá nhà mình viện trưởng trước khi rời đi đầu hướng chính mình ánh mắt, bất quá cũng đang là kia ánh mắt làm cho chính mình hoàn toàn trầm tĩnh lại, kỳ thật viện trưởng ở mặt ngoài phẫn nộ thời điểm là tối không có lực sát thương thời điểm đâu. Mà một cái khác đó là bị nọc độc hoàn toàn ngâm hơn nữa ở buổi tối đem nghênh đón ma dược giáo sư cấm đoán Clea ti, nàng xem rời đi ma dược giáo sư bóng dáng lộ ra một cái khó lường cười lạnh.
Chuyện này rất nhanh liền rơi vào tay tư khoa so với áo trong tai. Về này Clea ti, hắn suy nghĩ cả đêm càng nghĩ càng cảm thấy không thích hợp. Hiện tại xác định của nàng cấm đoán thời gian, hắn viết một phong tin nhắn làm cho Fiona tặng đi ra ngoài.
——————————————— lạc cáp đặc lớp học tiểu kịch trường ——————————————
4, hách mẫn
"Cách lan kiệt tiểu thư, mời ngươi đến sắm vai thụ hại tạp lâm tiểu thư, nàng bất hạnh thời gian dài đã bị mẫu dạ xoa làm phức tạp, bởi vì nàng mê người mỹ mạo." Lạc cáp đặc phi thường thích này đem chính mình khai giảng khi thứ nhất chương khóa phát hạ bài thi đáp ra một trăm phân cô gái.
Cho nên, làm hách mẫn cùng la ân đứng ở bục giảng thượng khi, lạc cáp đặc hưng trí bừng bừng giảng giải lúc ấy mạo hiểm cảnh tượng, lại ở hắn tính hướng la ân xuống tay thời điểm bị hách mẫn gọi lại.
"Lạc cáp đặc giáo sư, mẫu dạ xoa là không sợ thủy , hơn nữa cho dù là chém đứt một cánh tay cũng có thể tái sinh, ta đề nghị ngươi dưới tình huống như vậy sử dụng liệt hỏa hừng hực hoặc là uy lực lớn hơn nữa hỏa diễm ma rủa, chỉ có đem mẫu dạ xoa hoàn toàn hóa thành tro tàn mới là giết chết mẫu dạ xoa duy nhất phương pháp. Đương nhiên, ngài tiểu thuyết giữa theo như lời phương pháp cũng tương đương xảo diệu, dù sao muốn giết chết mẫu dạ xoa Sở Nhu muốn ma lực là phi thường đại ..."
5, a tư thác Line
"Cách lâm cách kéo tư tiểu thư, liền từ ngài đến sắm vai tạp Lâm tiểu thư, về phần mẫu dạ xoa..." Lạc cáp đặc nhìn quét toàn ban, cuối cùng tuyển cái nhìn qua tự do ở đệ tử ở ngoài đệ tử, "Ân, lạc phu cổ đức tiểu thư, mời ngươi đến đây đi."
Làm lô na khinh phiêu phiêu đi lên bục giảng sau, a tư thác Line nhìn nhìn trước mắt hai người, ở lạc cáp đặc làm ra đệ một động tác sau, phi thường khó xử trốn được lô na phía sau, đỏ mặt phi thường khó xử bộ dáng: "Lạc cáp đặc giáo sư, phi thường thật có lỗi, nhưng là ngài trên người nước hoa vị thật sự là quá mức dày đặc mà thấp kém , ta thân thể từ nhỏ sẽ không hảo, cho nên chịu không nổi quá mức mãnh liệt mùi kích thích."
6, đức kéo khoa cùng ha lợi
"Mã ngươi phúc tiên sinh, mời ngươi đến sắm vai đáng thương bị thực thi quỷ trường kỳ khốn lão tư đạt ngươi tiên sinh, về phần thực thi quỷ, ha lợi, đến." Lạc cáp đặc thân thiết đối với ha lợi nói ra hắn không mong muốn nhất nghe được trong lời nói.
Ha lợi cảm thấy thực ủy khuất, này lạc cáp đặc luôn quấn quít lấy chính mình dùng các loại chán ghét nhân vật đến tra tấn chính mình. Mà hiện tại, hắn cư nhiên còn muốn chính mình đi sắm vai làm cho đức kéo khoa khổ sở đã nhiều năm thực thi quỷ!
Làm lạc cáp đặc dùng ma trượng bắt chước xuất kiếm thứ động tác thứ hướng ha lợi thời điểm, ha lợi rốt cục đem tích góp từng tí một mấy tháng oán niệm bộc phát ra đến đây.
"Ô ô đức kéo khoa, ta chán ghét làm thực thi quỷ, ta không nghĩ làm cho ngươi chán ghét gì đó, ta tối không thích nhất lạc cáp đặc giáo sư luôn làm cho ta diễn này đó không có mỹ cảm gì đó, đức kéo khoa ngươi khẳng định đều không thích..."
Vì thế, sở hữu tư lai đặc lâm cùng cách lan phân dùng nhiều nhất chương khóa thời gian nhìn ha lợi · thực thi quỷ · ba đặc đáng thương hề hề túm nghiêm mặt màu tóc hắc đức kéo khoa · thụ hại nhân · mã ngươi phúc khóc hi lý rầm, đương nhiên, lạc cáp đặc tự nhiên là bị hoàn toàn xem nhẹ .
Chương 61:
Bữa tối sau, ma dược văn phòng trung phi thường im lặng, tây duy lạc tư ngồi ở ghế dựa trung từ từ nhắm hai mắt nghĩ.
Đối với này Clea ti · đừng , tây duy lạc tư suy nghĩ rất nhiều khả năng, tỷ như đây là mỗ cái tử trung thực tử đồ gia tộc đứa nhỏ, tỷ như đây là thực tử đồ dùng đơn thuốc kép canh tề biến thành —— đương nhiên này khả năng chẳng nhiều lắm, hoắc cách ốc tỳ tân sinh danh sách là ngàn năm trước tứ đầu sỏ hợp lực luyện chế đi ra cao cấp ma pháp vật phẩm, huống chi nàng không tiếp thu vì đơn thuốc kép canh tề có thể giấu diếm được chính mình. Nhưng là, lại sau khả năng tính rất đáng sợ, nhị hào kỳ lạc? Hoặc là nói đây là đã bị hắc Ma vương hoàn toàn khống chế ma qua đệ tử? Dù sao hắc Ma vương ở hắc ma pháp tạo nghệ là toàn bộ ma pháp giới đều không thể không thừa nhận .
Cho nên, làm Clea ti thực thong dong tự đắc đi vào ma dược văn phòng khi, tây duy lạc tư không khỏi có chút khẩn trương đứng lên. Hắc Ma vương hoặc là hắc Ma vương thủ hạ xen lẫn trong hoắc cách ốc tỳ —— lúc này đây là đặng bố lợi nhiều cũng không có đoán trước đến khả nghi nhân vật.
Bất quá, Clea ti nói ra đệ câu nói đầu tiên trực tiếp phủ định tây duy lạc tư sở hữu đoán rằng.
"Phổ lâm tư giáo sư, a, ta đã sớm muốn tìm cơ hội trông thấy ngươi đâu." Clea ti ngữ khí thực hướng, tràn ngập khiêu khích ý tứ hàm xúc, "Ta thật đúng là bội phục ngươi, trực tiếp đem giáo sư cấp mặc thành nữ , còn kế thừa phổ lâm tư gia tộc, như vậy mục tiêu của ngươi là ai đâu? Phục ma, lô sửa tư · mã ngươi phúc, lại hoặc là ha lợi · ba đặc?"
Gặp tây duy lạc tư như trước không nói gì, Clea ti nhưng thật ra mừng rỡ tự quyết định: "Nói thật, khi ta phát hiện nơi này là ha lợi · ba đặc thế giới sau, ta nguyên bản còn đi qua con nhện vĩ hạng tưởng thử thời vận có phải hay không có thể gặp được giáo sư phát sinh chút cái gì đâu. Cho nên, ta ở năm năm trước sẽ biết ta không phải thế giới này duy nhất xuyên qua giả."
Nếu nói nghe xong câu đầu tiên nói làm cho tây duy lạc tư là không nói gì quá nhiều hiểu rõ, như vậy thứ hai câu còn lại là hoàn toàn gọi trở về nàng đã sớm chồng chất đến trong óc chỗ sâu nhất kia một chút kiếp trước trí nhớ.
"Well, nhìn xem ta nghe được cái gì." Hoa lệ điệu vịnh than theo lò sưởi trong tường trung vang lên, ma dược văn phòng duy nhị hai người lập tức quay đầu, mục thị kia mạt bạc kim sắc theo lục sắc trong hỏa diễm đi ra.
Lô sửa tư như trước là cái kia tiêu chuẩn góc độ tựa tiếu phi tiếu, thói quen tính đem một cái ghế dựa biến thành phù hợp hắn tiêu chuẩn sô pha ngồi xuống, sau đó mới nhìn hướng hai người: "Thân ái tây duy, không giới thiệu một chút sao?"
Nhìn như vậy lô sửa tư, tây duy lạc tư có điểm không hiểu hoảng hốt, bất quá rất nhanh nàng liền đem kia một chút chần chờ hoàn toàn dứt bỏ. Nói đến để, lô sửa tư nếu bởi vì xuyên qua giả thân phận mà nghi ngờ chính mình xa cách chính mình, như vậy nàng cũng chỉ là mất đi một cái bằng hữu, mà làm một cái tư lai đặc lâm, nàng cũng không tiết loại này hữu nghị.
Mở miệng trả lời lô sửa tư là Clea ti, đây là nàng lần đầu tiên đắc ý hảo hảo đánh giá vị này bạc quý giá tộc —— nàng từng tính đúng giờ gian đi góc đối hạng quá, đáng tiếc trí nhớ kịch tình lại không xuất hiện, theo khi đó khởi nàng mà bắt đầu hoài nghi nhật kí bản khả năng sẽ không tái xuất hiện .
"Mã ngươi phúc tiên sinh, ta gọi là Clea ti · đừng , thật cao hứng nhìn thấy ngươi." Clea ti nhưng thật ra không có chút khẩn trương, chính mình có giá trị lợi dụng —— đây là nàng tin tưởng vững chắc , "Nói vậy, phổ lâm tư giáo sư không có nói cho ngươi của nàng chân chính thân phận đi."
Lô sửa tư không có lập tức trả lời, hắn lộ ra dù có hứng thú biểu tình, sau một lúc lâu mới chậm rì rì mở miệng: "A, tây duy lạc tư sao." Ở Clea ti lộ ra phi thường có nắm chắc tươi cười nháy mắt, lô sửa tư đối diện Clea ti ánh mắt phiếm ra lãnh cứng rắn kim chúc màu xám. Tiếp theo giây, Clea ti liền bởi vì đầu óc đã bị mãnh liệt đánh sâu vào hôn mê bất tỉnh.
Đương nhiên, đầu óc phong bế thuật ở Clea ti té xỉu thời điểm chỉ có thể mất đi tác dụng, lô sửa tư biểu tình lạnh lùng quay đầu nhìn về phía tây duy lạc tư, lại không để ý tới choáng váng ngã xuống đất diếu lạnh như băng sàn thượng Clea ti.
"Nơi này rốt cuộc là hoắc cách ốc tỳ, nàng là đệ tử." Tây duy lạc tư không nhìn lô sửa tư, chỉ là có chút trống rỗng nhìn Clea ti, bất quá hoàn toàn không đi làm cho nàng thoải mái chút ý tứ.
Lô sửa tư mặt bộ đường cong bởi vì cảm xúc đông cứng vài phân: "Tây duy lạc tư, ngươi muốn nói chính là này?" Cứng nhắc ngữ điệu cùng dùng từ đều biểu hiện hắn bất mãn.
"Như vậy, ngươi tưởng ta nói cái gì?" Trả lời là tây duy lạc tư nghe không ra cái gì cảm xúc thanh âm.
Lô sửa tư ngay sau đó động tác rốt cục đem tây duy lạc tư ánh mắt kéo đến chính mình trên người, hắn hoạt động cánh tay, đem xà đầu trượng nhắm ngay sàn thượng Clea ti, trong mắt lóe minh xác sát ý: "Này bùn loại, không thể còn sống."
Tây duy lạc tư trầm mặc nhìn lô sửa tư, hắn đây là cái gì ý tứ? Này đừng hiển nhiên biết một sự tình, là cái gì làm cho lô sửa tư hiện tại liền nổi lên sát ý, lô sửa tư vừa rồi rốt cuộc nhìn thấy gì? Chẳng lẽ, không phải cái kia giáo sư?
Trên thực tế, tây duy lạc tư không nghĩ sai, dù sao ở nhiếp thần thủ niệm phía trước lô sửa tư cố ý nói tây duy lạc tư.
"Nếu ngươi là suy nghĩ ta nhìn thấy gì." Lô sửa tư ngữ điệu có vẻ phi thường thoải mái, nhưng chỉ vào Clea ti xà trượng cũng là chút không có di động. Mãnh liệt đối lập hạ lô sửa tư chiến tranh thời kì làm thực tử đồ hoạt động khi sát phạt lãnh khốc càng phát ra đột hiện ra đến, "Một người tên là tây phất lặc tư · tư nội phổ nam nhân, còn có hắc Ma vương tử. Tây duy lạc tư, nếu nói người sau làm cho ta thoải mái không ít, như vậy người trước..."
Đối mặt lô sửa tư ý do chưa hết lời nói cùng biểu tình, tây duy lạc tư trong lòng một trận phiền chán, rõ ràng đi đến bên cạnh bàn ghế trên ngồi xuống: "Là, ta cùng của nàng lai lịch giống nhau, xuyên qua giả, theo thế giới kia đến nơi đây nhân."
Khó được nhìn đến tây duy lạc tư như vậy cùng loại dỗi bàn hướng nói chuyện, lô sửa tư ngây người một chút, sau đó cười đi đến cái bàn tiền hai tay chống cái bàn cùng tây duy lạc tư cách bàn tướng vọng: "Tây duy lạc tư, ta là cỡ nào may mắn của ngươi đã đến a, ngẫm lại cái kia đầy mỡ ngấy hiển nhiên chưa bao giờ chú ý chính mình hình tượng không thú vị nam nhân." Tây duy lạc tư vẫn là tiếp tục là vị nữ tính có vẻ hảo, ngẫm lại hắn tiểu bò cạp, ngẫm lại hắn tương lai cấp cho nàng quan thượng mã ngươi phúc phu nhân xưng hô.
Lô sửa tư trong lời nói là tuyệt đối ra ngoài tây duy lạc tư dự kiến , tây duy lạc tư thần sắc phức tạp nhìn trước mắt nhân, không biết nói cái gì cho phải. Nàng không rõ, tư lai đặc lâm đối phản bội là xấp xỉ khiết phích bàn kháng cự, mà nàng theo ngay từ đầu liền che giấu chính mình thân phận.
"Tây duy, ta không tiếp thu vì ngươi có biết chút cái gì, ngẫm lại cái kia Iwan tư." Tới thủy tới chung, lô sửa tư đều cự tuyệt dùng ba đặc đến xưng hô Lily, này ít nhất xem như làm cho hắn tiếp nhận rồi cách lan phân nhiều ma qua loại. Hôm nay, lô sửa tư cuối cùng hiểu được lúc trước hắn như thế nào cũng không nghĩ ra được tây duy lạc tư kia không biết từ đâu mà đến áy náy .
Hôm nay chuyện quá mức ngoài ý muốn, hơn nữa lại một lần nghĩ tới Lily chuyện tình, tây duy lạc tư lâm vào trầm tư, hoàn toàn không chú ý tới lô sửa tư không biết khi nào theo cái bàn một khác đầu đi đến bên người.
"Nói đến để, theo ta nhận thức ngươi bắt đầu, ngươi chính là tây duy lạc tư · phổ lâm tư." Lô sửa tư trực tiếp xem nhẹ năm nhất tư nội phổ thời kì. Hắn biết rõ tây duy lạc tư phía trước suy nghĩ cái gì, nếu là phản bội, lô sửa tư đương nhiên sẽ không tha thứ. Nhưng lấy hắn đối tây duy lạc tư hiểu biết, rất đơn giản có thể phán đoán ra tây duy lạc tư biết đến sự tình vô luận là cái gì nhưng đều không có đề tất yếu. Tây duy lạc tư, ngươi có biết hay không ở đối mặt ngươi coi là người nhà nhân diện tiền, ngươi luôn dị thường đơn giản.
Bất quá, nếu không phải chính mình sớm có chuẩn bị ở lò sưởi trong tường tiền chờ, chỉ sợ tây duy lạc tư sẽ làm bí mật này tiếp tục bảo lưu lại đi. Tư khoa so với áo sâu sắc đáng giá thưởng cho.
"Như vậy, ta thân ái tây duy, có thể hay không nói cho ta biết của ngươi chuyện xưa?" Cho dù râu ria, lô sửa tư cũng không tính buông tha cho hiểu biết tây duy lạc tư gì phương diện.
"Ta ở cái thế giới kia, là cái ma qua." Tây duy lạc tư nói thẳng như vậy câu, khiêu khích bàn nhìn về phía cười đến vẻ mặt thân thiết lô sửa tư.
Đáng tiếc, mỗi một cái mã ngươi phúc đều là xuất sắc nhất diễn viên, lô sửa tư liền ngay cả một chút mặt bộ biến hóa đều không có: "Tây duy, ngươi có biết ta hiện tại cũng không kỳ thị ma qua, này vẫn là ít nhiều ngươi. Đương nhiên, không bao gồm cái kia không biết cuồng vọng bùn loại." Hắn vẫn duy trì tươi cười đang nói đến Clea ti thời điểm trong mắt lại một lần hiện lên tàn nhẫn, "Tuy rằng không quá hiểu được xuyên qua giả rốt cuộc là như thế nào, nhưng nàng không thể lưu." Này nhân biết tây duy lạc tư đặc thù thân phận, hơn nữa nàng trong đầu xuất hiện hắc Ma vương diệt vong, nếu nàng cũng đủ nội liễm thức thời có lẽ còn có giá trị lợi dụng. Mà hiện tại xem ra, nàng đối tây duy lạc tư uy hiếp quá lớn.
"Nơi này là hoắc cách ốc tỳ." Tây duy lạc tư kỳ thật cũng không phản đối lô sửa tư ý tưởng, nhưng là tốt xấu lấy giáo sư thân phận nói câu nói —— đương nhiên ở nào đó phương diện mà nói là nhắc nhở lô sửa tư xuống tay thời điểm phải chú ý, "Xuyên qua giả, theo mỗ cái góc độ mà nói có thể xem như độ chính xác phi thường cao lời tiên đoán gia."
"Cho nên hắn nói ngươi ngay từ đầu liền đánh ta chủ ý, là thật ?" Lô sửa tư đắc ý cười tính tây duy lạc tư trong lời nói, trong mắt là cố ý lộ ra ngoài tính kế hào quang.
Tây duy lạc tư ra ngoài lô sửa tư dự kiến giơ lên một bên khóe miệng, trong mắt lóe sung sướng: "Trên thực tế, xuyên qua giả, là từ thế giới kia lý tới được, biết thế giới này phát sinh sở có chuyện nhân, lấy chuyện xưa hình thức." Nàng nguyên bản là tính không nói thẳng ra này tất nhiên hội đả kích đến cảm giác về sự ưu việt tương đương cao đại quý tộc lô sửa tư chuyện thực, bất quá hiển nhiên hắn buông tha cho điểm ấy phúc lợi.
Quả nhiên, lô sửa tư gắt gao nhíu mày : "Ngươi là nói, nơi này hết thảy đều là ma qua viết đi ra chuyện xưa?" Hắn không quên nhớ tây duy lạc tư nói nàng là cái ma qua chuyện tình.
"Là, bất quá hiển nhiên, này chuyện xưa đã muốn thay đổi." Tây duy lạc tư vừa lòng nhìn lô sửa tư rối rắm biểu tình.
Đáng tiếc, lô sửa tư rất nhanh thư hoãn biểu tình nhíu mày: "Đơn giản là hai cái không gian một chút bé nhỏ không đáng kể liên tiếp thôi. Không gian cùng thời gian vĩnh viễn là tối huyền ảo không lường được ma pháp. Bất quá tây duy lạc tư, ngươi là như thế nào tới được đâu?" Bao nhiêu có thể lý giải chưa bao giờ nhận gia tộc huấn luyện tây duy lạc tư lúc trước biểu hiện có thể như thế vĩ đại , còn có kia thuần hóa huyết thống khi đối chính mình tâm ngoan kính. Chính là, lúc ấy tây duy lạc tư mới mấy tuổi?
"Hai mươi bảy tuổi thời điểm đã chết, chờ lại tỉnh lại, tựu thành tây duy lạc tư." Tây duy lạc tư nói đến này, trong mắt hiện lên trêu tức, "Lại nói tiếp, ta thực tế tuổi so với ngươi lớn hơn mười tuổi."
Bất quá, tây duy lạc tư rất nhanh chỉ biết chính mình lại một lần tưởng sai lầm rồi, chứng minh chính là chính mình bị nắm chặt cánh tay. Nàng đột nhiên có loại trước mặt lô sửa tư đều không phải là bản nhân cảm giác.
"Ngươi tử quá?" Lô sửa tư tươi cười xem như hoàn toàn tiêu thất, màu xám trong ánh mắt có gió lốc nổi lên.
Tây duy lạc tư khẽ nhíu mày, nhìn lô sửa tư cầm lấy chính mình thủ: "Trên thực tế, ta còn sống." Nàng chỉ có thể nói như vậy, không thể không thừa nhận nàng trong lòng có một chút cảm giác khác thường.
Ở lô sửa tư ý thức được chính mình thất thố buông ra thủ sau, tây duy lạc tư đứng dậy theo cất giữ quỹ trung lấy ra minh tưởng bồn, đi đến như trước hôn mê Clea ti bên người, dùng ma trượng để của nàng huyệt thái dương niệm rủa rút ra trí nhớ.
Nhìn tây duy lạc tư không ngừng mà trừu đề trí nhớ, theo kia số lượng liền đó có thể thấy được này trí nhớ phi thường khổng lồ, lô sửa tư dùng thoải mái che dấu đáy lòng nghiêm túc: "Tây duy lạc tư, trí nhớ của ngươi ma pháp luôn như vậy phấn khích." Trừu đề trí nhớ lượng quá đại thị hội làm cho trí nhớ thiếu tổn hại, đương nhiên càng hội xúc phạm tới bị trừu đề trí nhớ nhân đầu óc . Lô sửa tư tự nhiên là không cần này sống không được bao lâu Clea ti đầu óc hay không kiện toàn, nhưng hắn biết nếu là chính mình, chỉ sợ có thể nhìn đến này trí nhớ hai phần ba cũng khó .
Rốt cục đem trí nhớ toàn bộ để vào minh tưởng bồn trung, tây duy lạc tư nhìn lô sửa tư: "Có lẽ chúng ta hẳn là tìm cái càng địa phương an toàn?" Của nàng biểu tình mang theo minh xác nghiêm túc còn thật sự.
Lô sửa tư cũng hiểu được tây duy lạc tư biểu tình trung ý tứ, thu liễm này bán mang vui đùa ngả ngớn, cấp Clea ti lại một cái hôn mê rủa: "Ta nghĩ, phổ lâm tư gia chủ bởi vì khẩn cấp gia tộc sự vụ rời đi một chuyến hoắc cách ốc tỳ, cũng không có gì vấn đề." Sau đó coi như trước trôi nổi khởi Clea ti bỏ ra phi lộ phấn hô phổ lâm tư trang viên ném vào lục sắc trong hỏa diễm. Hắn cũng không muốn cùng này nhân có gì đụng vào.
Chương 62:
Làm hai người ở phổ lâm tư trang viên gia chủ trong thư phòng theo minh tưởng bồn trung đi ra sau, hai người sắc mặt đều không tốt lắm.
Lô sửa tư khinh xao xà trượng sau một lúc lâu mới nói nói: "Nếu không phải lôi cổ lặc tư còn sống, của ta xác thực hội đem nhật kí bản phóng tới hoắc cách ốc tỳ, nhất là vi tư lai trong tay." Này nghỉ hè á sắt · vi tư lai dùng mê muội pháp bộ danh nghĩa kê biên tài sản làm cho hắn không thắng này phiền, hắn nhất định hội đem nhất kiện hắc ma pháp vật phẩm ném tới vi tư lai tiểu quỷ trong tay.
Tây duy lạc tư giương mắt nhìn hắn một cái, sau đó đem này phân trí nhớ khuynh đảo đi ra hoàn toàn đánh tan. Nàng biết lô sửa tư trong lòng suy nghĩ cái gì, cho dù là nàng, nhìn đến bị hắc Ma vương chiếm lĩnh mã ngươi phúc trang viên cũng hiểu được lo lắng. Đó là ngàn năm truyền thừa một khi bị thua bi thống đau khổ. So sánh với góc dưới, có lẽ lô sửa tư tiến a tư tạp ban cũng chỉ có thể tính ở tiếp theo . Đương nhiên , còn có đức kéo khoa, tuy rằng mấy năm trước biểu hiện vô cùng như nhân ý, nhưng cuối cùng hai năm thực tại làm cho người ta đau lòng —— nhất là đặng bố lợi nhiều khi chết phát sinh chuyện.
"Đức kéo khoa này không không chịu thua kém xú tiểu tử." Hiển nhiên lô sửa tư cũng nghĩ tới đồng dạng sự, bất quá nói trong lời nói cùng trên mặt biểu tình lại hoàn toàn không giống với, "Bất quá nếu là của chúng ta Tiểu Long cùng tư khoa so với áo —— hiển nhiên này sự tình không sẽ phát sinh." Đối với hiện tại này đối huynh đệ, lô sửa tư vẫn là thực vừa lòng . Đương nhiên hắn đáy lòng cũng không có biểu hiện như vậy thoải mái, dù sao này sự tình phát triển, nếu là tây duy lạc tư không có xuất hiện, là thực khả năng phát sinh —— phải biết rằng báo cho biết bọn họ hồn khí lôi cổ lặc tư cũng là tây duy lạc tư cứu .
"Bọn họ đều vẫn là đứa nhỏ." Tây duy lạc tư nhíu mày, nàng là hoàn toàn không nghĩ đem hai cái hài tử xả đến trận chiến tranh này trung , nhất là ở đã biết một ít "Tương lai" sau, nếu chiến tranh chấm dứt hoàn toàn có thể đoán được. Bất quá lại nói tiếp, đối hồn phiến đi trừ hiển nhiên nếu nhanh hơn tốc độ , không nghĩ tới cái kia tiểu ba đặc vết sẹo lý cũng có phục ma hồn phiến. Nghĩ đến trong trí nhớ đặng bố lợi nhiều cái kia phương pháp, tây duy lạc tư phi thường không hài lòng.
Lô sửa tư nhìn tây duy lạc tư, không có gì tươi cười: "Tây duy lạc tư, cho dù là đức kéo khoa cũng sẽ không an phận coi như một cái đứa nhỏ, đừng nói là của ngươi tư khoa so với áo ."
Tây duy lạc tư không thể không thừa nhận điểm ấy, chính là nàng có nàng ý nghĩ của chính mình: "Cho nên, ta nghĩ muốn, ở bốn năm cấp chấm dứt này hết thảy." Linh hồn quá khó khăn hoàn toàn tiêu trừ, cho nên ở phục ma sống lại thời điểm hạ sát thủ là lựa chọn tốt nhất.
Lô sửa tư lập tức hiểu được tây duy lạc tư ý tứ: "Xác thực." Một lần nữa sống lại hắc Ma vương ở sống lại kia nháy mắt, tính cảnh giác ngược lại hội hàng đến thấp nhất, hắn thậm chí lập tức nghĩ ra không ít cho dù thất bại cũng không có khả năng liên lụy đến chính mình trên người phương pháp —— nhất là ma qua thủ đoạn, "Tựa hồ, hồn phiến so với chủ hồn muốn phiền toái rất nhiều đâu." Sự cho tới bây giờ, lô sửa tư đối hắc Ma vương xem như hoàn toàn không có kính sợ chi tâm.
"Cái kia ma dược, ta có một cái khác ý tưởng." Đi đến bên cạnh bàn ghế dựa ngồi xuống, tây duy lạc tư thói quen tính rút ra hé ra tấm da dê ở mặt trên viết viết hoa hoa.
Lô sửa tư nhìn mắt mặt trên phức tạp ma dược liệu liêu cùng phức tạp các loại ma dược hầm chế phương pháp, lập tức lựa chọn buông tha cho bàng quan, đi đến cách đó không xa thoải mái trên sô pha ngồi xuống —— kia vẫn là địch kiệt nạp thụy ở chính mình mấy lần bái phỏng cũng sử dụng biến hình rủa sau rõ ràng cấu nhập : "Cần ta làm cái gì sao?" Hiển nhiên tây duy lạc tư là từ kia đoạn trong trí nhớ chiếm được cái gì dẫn dắt.
"Có lẽ ngươi hẳn là ngẫm lại xử lý như thế nào nàng." Tây duy lạc tư áp căn ngay cả đầu cũng chưa nâng, đem này làm cho người ta chán ghét phiền toái trực tiếp quăng cấp lô sửa tư, "Đừng quên nàng vẫn là hoắc cách ốc tỳ đệ tử, hôm nay là đến ma dược văn phòng giam lại bế ."
Nhìn thượng Clea ti, lô sửa tư cười nhạo: "Một cái bùn loại bị nhất chỉnh dũng con sên dọa choáng váng ở ma dược giáo sư khủng bố ánh mắt dưới, này không có gì làm cho người ta ngoài ý muốn không phải sao." Nếu trí nhớ đã muốn bị đánh tan, vậy trước làm cho nàng trở về là tốt rồi. Đương nhiên chuyện sau đó sao... Hạ quyết tâm, lô sửa tư lập tức viết hai phong thư phân biệt ký đi ra ngoài, một phong bay đi hoắc cách ốc tỳ, một phong còn lại là bay đi ma qua thế giới phổ lai đinh công ty đại lâu.
Chờ lô sửa tư rốt cục đem tây duy lạc tư theo kia trương tấm da dê thượng túm đến ma dược văn phòng khi, tư khoa so với áo cùng a tư thác Line đã muốn ở chỗ này chờ bọn họ .
Trên thực tế, a tư thác Line ở tư khoa so với áo tìm đến chính mình thời điểm thực bất đắc dĩ cũng có chút do dự, này cũng không phải là phía trước đem Clea ti làm tiến ma dược văn phòng cấm đoán, cứ việc này cũng sẽ làm cho viện trưởng chú ý tới chính mình, nhưng nếu nàng lần này đáp ứng tư khoa so với áo, kia nhưng là trực diện viện trưởng a.
Phải biết rằng, viện trưởng vẫn là làm cho chính mình có chút phát 恘 , cứ việc đồng thời nàng cũng thực kính nể vị này phổ lâm tư gia chủ.
Nhưng là, nhìn một cái này tư khoa so với áo · phổ lâm tư nói là cái gì lý do!"Bởi vì cái kia cách lan phân nhiều rốt cuộc là vì ngươi bị đóng cấm đoán, cho nên ngươi đem nàng đuổi về cách lan phân nhiều cũng là hẳn là ." Mệt hắn còn có thể cười khanh khách đúng lý hợp tình nói ra! A tư thác Line đương trường coi như tư khoa so với áo mặt phiên xem thường, cho dù hiện tại còn muốn đứng lên cũng vẫn là có loại này xúc động.
Oán giận vạn phần kết quả chính là a tư thác Line cũng không rõ chính mình như thế nào liền đi theo tư khoa so với áo ly khai tư lai đặc lâm phòng nghỉ, mai lâm a, tuy rằng đã muốn đã khuya nhưng phòng nghỉ vẫn là có như vậy vài người .
"Phổ lâm tư tiên sinh, hiện tại khả đã muốn tiêu cấm ." Nhìn thấy ma dược văn phòng không có một bóng người, a tư thác Line lập tức hiểu được này Clea ti · đừng nhất định có rất đại vấn đề. Nàng thậm chí ẩn ẩn cảm thấy này hết thảy cùng năm nay nhiều như vậy thạch hóa sự kiện có liên quan.
Tư khoa so với áo nhìn có chút buồn bực a tư thác Line, mỉm cười, phi thường thân sĩ nói: "Yên tâm, a tư thác Line, ta sẽ đưa các ngươi đến toà nhà hình tháp, cũng sẽ đưa ngươi trở về . Kỳ thật, ngươi hoàn toàn có thể xưng hô ta tư khoa so với áo ."
Lễ nghi rốt cuộc là tư lai đặc lâm đều coi trọng , a tư thác Line cũng không có biện pháp đối với như vậy tư khoa so với áo mặt lạnh tướng hướng, đành phải đem tầm mắt chuyển tới ma dược văn phòng, nàng nhưng là lần đầu tiên tới nơi này, cũng đang hảo quan sát hạ bị không ít các quý tộc đều tôn sùng phổ lâm tư nữ gia chủ phong cách —— dù sao, nàng bao nhiêu cũng có tranh đoạt cách lâm cách kéo tư gia tộc làm một cái nữ gia chủ ý tưởng.
Bất quá, làm nhìn đến lò sưởi trong tường sáng lên lục sắc hỏa diễm khi a tư thác Line vẫn là khẩn trương một chút, mặc dù ở nhìn đến hôn mê bất tỉnh Clea ti bị trực tiếp ném ra thời điểm giảm bớt một chút, nhưng lập tức xuất hiện hai người làm cho nàng càng xấu hổ chút.
Một đầu thấy được bạc kim sắc phát sắc mã ngươi phúc gia chủ tay cầm một quyển tấm da dê bước ra lò sưởi trong tường, còn quay đầu nhìn lò sưởi trong tường phương hướng, theo sát sau đó là hắc nghiêm mặt biểu tình là cực kỳ bất mãn viện trưởng, ánh mắt nhìn chằm chằm là kia trương tấm da dê.
Cứ việc hai người ở chú ý tới ma dược trong văn phòng có a tư thác Line khi liền lập tức thực tự nhiên chuyển hóa biểu tình động tác, bất quá a tư thác Line vẫn là rất nhanh liền nghĩ tới mỗ ta truyền lưu ở quý tộc gian đồn đãi.
Lô sửa tư ở tuyệt đối giàu có thâm ý nhìn mắt tư khoa so với áo sau, lập tức mỉm cười đối a tư thác Line chào hỏi: "Nhĩ hảo, cách lâm cách kéo tư tiểu thư." Sau đó hay dùng ánh mắt ý bảo tư khoa so với áo đến vừa nói chuyện. Đang nhìn đến a tư thác Line nháy mắt, lô sửa tư liền làm ra quyết định.
Về phần tây duy lạc tư, tắc đi đến sàn thượng Clea ti trước mặt, cấp nàng quán tiếp theo bình ma dược đến tiêu trừ nàng tại đây một loạt trong quá trình khả năng xuất hiện ứ thương, sau đó thi ma rủa cứu tỉnh Clea ti.
Ở Clea ti xoa ánh mắt ngồi xuống, còn không có biết rõ ràng chính mình ở đâu khi, tràn ngập trào phúng cùng hèn mọn thanh âm liền lên đỉnh đầu vang lên: "Không nghĩ tới cách lan phân nhiều nhân đã muốn yếu ớt đến loại trình độ này, thế cho nên nhất dũng vô hại con sên đều có thể dọa choáng váng, ngươi hẳn là may mắn ngươi là ở trong này gặp được con sên. Như vậy, đừng tiểu thư, cách lâm cách kéo tư tiểu thư cùng phổ lâm tư tiên sinh hội đưa ngươi hồi của ngươi cách lan phân nhiều toà nhà hình tháp, bởi vì bọn họ giúp đồng học cho nên mỗi người thêm thập phần. Đứng lên, rời đi nơi này, hiện tại."
Thẳng đến Clea ti đần độn rời đi tư lai đặc lâm phòng nghỉ, nàng còn tại ma dược giáo sư "Ác ngôn" hạ mi thoảng qua thần .
Đi theo nàng phía sau tư khoa so với áo cùng a tư thác Line đối với Clea ti hiện tại trạng thái phi thường vừa lòng, tư khoa so với áo thuần thục bày ra tĩnh âm rủa, đối a tư thác Line thuyết minh lô sửa tư bố trí nhiệm vụ.
"Ta hy vọng a tư thác Line ngươi có thể giúp ta này việc." Tư khoa so với áo khác thường nghiêm túc làm cho a tư thác Line cũng không cấm trữ thần yên lặng nghe, "Ngươi có thể lựa chọn cự tuyệt, ta sẽ lại nghĩ biện pháp ."
Ở trầm mặc một hồi, tư khoa so với áo gặp a tư thác Line tỏ vẻ đang nghe bộ dáng, thế này mới tiếp tục: "Này đừng có dấu giống nhau này nọ, đó là một cái mũ miện, ta hy vọng ngươi có thể thừa dịp hôm nay cơ hội dùng này túi bắt nó cầm lại đến. Như vậy này nọ, không thể trực tiếp đụng chạm."
A tư thác Line khẽ nhíu mày, tư khoa so với áo ý tứ, chính là cái kia mũ miện là giống nhau phi thường nguy hiểm thậm chí không thể trực tiếp đụng vào cao cấp hắc ma pháp vật phẩm. Một cái cách lan phân nhiều bùn loại sẽ có loại này này nọ? Trách không được liền ngay cả mã ngươi phúc gia chủ cũng tham dự vào được.
Bởi vì liên lụy tới chuyện tình có vẻ nghiêm trọng, cho nên tư khoa so với áo cũng không có giống phía trước như vậy cường thế đi bước một làm cho a tư thác Line thỏa hiệp.
"Cái kia mũ miện, tàng ở địa phương nào? Ta không tiếp thu làm một cái tư lai đặc lâm có thể ở cách lan phân nhiều phòng ngủ lý đãi bao lâu." Do dự luôn mãi, a tư thác Line quyết định hỏi trước hỏi cụ thể tình huống.
Tư khoa so với áo kỳ thật đã sớm làm hảo chuẩn bị bị cự tuyệt , hắn thậm chí rời đi ma dược văn phòng phía trước còn trước đó cầm nhất tề đơn thuốc kép canh tề, ít nhất a tư thác Line hẳn là sẽ không cự tuyệt cung cấp một cây tóc. Nhưng là hắn không nghĩ tới a tư thác Line hội còn thật sự lo lắng có đồng ý hay không.
"Ở đầu giường nệm hạ, cũng không phải nan thủ vị trí." Tư khoa so với áo bay nhanh nói ra lô sửa tư thuyết minh vị trí, "Kia kiện này nọ, phi thường nguy hiểm, ngươi..."
"Tư khoa so với áo, ngươi đã đem điều này cho ta, kia thuyết minh chỉ cần ta dùng nó tiếp xúc cái kia mũ miện, là không có vấn đề đi." A tư thác Line lộ ra một cái tươi cười đánh gãy tư khoa so với áo trong lời nói, "Hoặc là nói, ngươi kỳ thật hy vọng ta cự tuyệt sau đó có thể đưa ra muốn đầu ta phát đến quang minh chính đại đi thăm nữ sinh phòng ngủ?"
Trầm mặc trong chốc lát, tư khoa so với áo cũng cười : "A tư thác Line, thật cao hứng nhận thức ngươi." Sau đó triệt hồi tĩnh âm rủa, bọn họ đã muốn đi vào béo phụ nhân bức họa tiền.
Chương 63:
Làm tư khoa so với áo lại lần nữa đi vào tư lai đặc lâm phòng nghỉ, nhìn đến là xem ra rốt cục lấy đến tấm da dê cúi đầu nhíu mi trầm tư tây duy lạc tư, cùng với ngồi ở trên sô pha thích ý uống hồng rượu lô sửa tư.
Tư khoa so với áo lập tức nhìn mắt trong tay màu đen túi, rút trừu khóe mắt, cho nên này rốt cuộc có phải hay không cái gọi là phi thường nguy hiểm hắc ma pháp vật a.
"Tư khoa so với áo, lại đây tọa." Lô sửa tư vỗ vỗ bên người sô pha không vị, ý bảo hắn đem màu đen túi phóng một bên, "Cách lâm cách kéo tư tiểu thư tựa hồ thực giúp ngươi chiếu cố?"
"Lô sửa tư thúc thúc, liền vì cái kia Clea ti · đừng , ta cùng mã ngươi phúc gia tộc đều thiếu a tư thác Line cá nhân một cái nhân tình đâu." Tư khoa so với áo trực tiếp đem sự tình vùng mà qua, này vẫn là đi theo lô sửa tư học tập đến ngôn ngữ nghệ thuật. Hắn đương nhiên cũng có đi theo tây duy lạc tư tham dự một ít chẳng phải chính thức trao đổi, bất quá hiển nhiên những người đó đều không có cùng phổ lâm tư gia chủ cò kè mặc cả ý tứ, càng không dám đề gì khả năng khiến cho xấu hổ trong lời nói đề.
Xác thực, lấy tây duy lạc tư tính cách, hơn nữa phổ lâm tư gia tộc sở làm phi thường chỉ một buôn bán phạm vi, cùng phổ lâm tư việc buôn bán mọi người đã muốn phi thường tự giác .
Bất quá, tư khoa so với áo không chú ý tới chính mình nói cuối cùng một câu khi tây duy lạc tư bút tạm dừng một chút, đang nghe đến là hắn cá nhân khiếm a tư thác Line nhân tình thời điểm.
"Nga? Cá nhân sao?" Lô sửa tư đương nhiên chú ý tới tư khoa so với áo lộ ra gì đó, "Cho nên là vị dã tâm không nhỏ tiểu thư?" Cách lâm cách kéo tư gia tộc đến nước Anh không bao lâu, hiểu biết cũng là không sâu, chỉ biết là này Đệ nhất gia chủ chỉ có hai cái nữ nhi mà thôi.
Tư khoa so với áo không có trả lời, dù sao hắn cảm thấy a tư thác Line cũng là tựa hồ cũng không phải chỉ lấy cách lâm cách kéo tư gia chủ vì duy một mục tiêu . Cho nên hắn trực tiếp hỏi ra hắn vấn đề: "Như vậy, lô sửa tư thúc thúc, mẫu thân, có thể nói cho ta biết đây là cái gì sao?"
Lô sửa tư giả cười trả lời: "Đây là kéo văn khắc lao mũ miện." Hắn nói cũng là là lời nói thật, "Hơn nữa này, trừ bỏ cách lan phân nhiều bảo kiếm, khác tam đầu sỏ di vật đều ở trong tay ta ."
Nhìn lô sửa tư hiện lên đắc ý ánh mắt, tư khoa so với áo lại là phi thường bất mãn: "Tư lai đặc lâm mật thất, thạch hóa, còn có ba đặc xà lão khang cùng với hắn nói chỉ có hắn một người thanh âm. Cho nên, hoắc cách ốc tỳ bên trong có một cái xà quái có phải hay không? Mà này kéo văn khắc lao mũ miện, cùng xà quái cũng có quan hệ?" Nếu không phải có liên quan hệ, lô sửa tư cùng tây duy lạc tư lại làm sao có thể nhanh như vậy liền áp dụng hành động? Y theo lô sửa tư hành vi phương thức, hắn khẳng định càng có khuynh hướng đến nghỉ thời điểm lại làm xử lý.
"Xem ra cứu thế chủ thật đúng là cái gì đều nói cho các ngươi." Lô sửa tư không nghĩ tới tư khoa so với áo cư nhiên cứ như vậy phân tích đi ra .
"Đúng vậy, lô sửa tư thúc thúc." Tư khoa so với áo thấy hai người vẫn là không có đem sự tình nói cho hắn tính, càng phát ra bất mãn đứng lên, "Chúng ta thậm chí có thể dự đoán được, ngũ mười năm trước mật thất sự kiện đã chết một cái bùn loại, hơn nữa vài cái gặp chuyện không may địa điểm, cho nên mật thất một cái cửa vào là ở lầu hai đào kim nương phòng rửa mặt. Mà ba đặc xà lão khang, thực khả năng chính là mở ra mật thất cái chìa khóa."
Ở tư khoa so với áo nói năng có khí phách nói xong sau, tây duy lạc tư cùng lô sửa tư đều nhìn hắn, bất đồng là tây duy lạc tư cau mày, mà lô sửa tư cũng là đang cười.
"Tư khoa so với áo, thứ này so với ngươi sở học đến quá gì hắc ma pháp đều phải tà ác, đây là chúng ta không tính tiến thêm một bước nói cho của ngươi nguyên nhân." Đây là lô sửa tư trả lời, hắn như trước là tránh khỏi cái này này nọ thuộc sở hữu vấn đề.
Tư khoa so với áo cuối cùng chỉ có thể gật đầu, hắn biết đây là chính mình có khả năng biết đến lớn nhất cực hạn . Càng là tà ác hắc ma pháp, đồng thời xen càng cường đại dụ hoặc lực, mà lịch sử thượng bị hắc ma pháp dụ hoặc hoàn toàn trầm mê đánh xỉu đi , không có một có kết cục tốt.
"Hiện tại đã muốn đã khuya , tư khoa so với áo ngươi liền ngủ này đi." Tây duy lạc tư ở tư khoa so với áo sau khi gật đầu trực tiếp làm ra quyết định.
Tư khoa so với áo gật đầu đi vào giữa phòng ngủ, bên trong có hắn đã dùng một bộ áo ngủ cùng rửa mặt dụng cụ, này vẫn là phía trước hắn nghĩ biện pháp tranh thủ đến.
Lô sửa tư nhìn theo tư khoa so với áo đi vào phòng ngủ sau, đành phải đối với màu đen túi lại bỏ thêm chút phòng hộ rủa sau cầm lấy đến: "Tây duy lạc tư, ngủ ngon." Hắn đương nhiên biết tây duy lạc tư nói câu nói kia đối tượng rốt cuộc là ai, không phải là ở của nàng văn phòng đãi có vẻ chậm sao.
"Mũ miện lý hồn phiến đã muốn có chính mình ý thức, chính ngươi chú ý chút." Do dự hạ tây duy lạc tư vẫn là làm nhắc nhở, cái loại này hấp thu sinh mệnh lực cùng ma lực cuối cùng có thể được đến thật thể gì đó thật sự là quá mức dọa người rồi.
"Tây duy lạc tư, ngươi hẳn là đối mã ngươi phúc cất trong kho lại nhiều điểm tin tưởng." Đây là lô sửa tư biến mất ở lò sưởi trong tường phía trước trả lời. Màu đen túi nhìn qua không thấy được, cũng là mã ngươi phúc gia tộc giấu ở tối lý tầng trân quý vật phẩm, có thể giam cầm linh hồn hoàn toàn ngăn cách ma lực sinh mệnh lực luyện kim vật phẩm.
Hai ngày sau, lô sửa tư thu được tây duy lạc tư tín, bên trong bày ra ra mấy thứ ma pháp vật. Sau đó muốn chính mình chọn cái thời gian mời dự họp cổ đông đại hội cấp đặng bố lợi nhiều tìm điểm phiền toái.
Xem hoàn thư tín, lô sửa tư liền lập tức hiểu được tây duy lạc tư phía trước viết viết hoa hoa ma dược phối phương này đây cái gì vì chủ yếu nguyên liệu . Hắn có chút đau đầu cảm thán tây duy lạc tư tuyệt đối phi tư lai đặc lâm dũng khí cùng đảm lượng, bất quá cũng chỉ có thể viết xuống mấy phong thư kiện tống xuất đi, chuyện này càng nhanh càng tốt.
Cho nên ngày hôm sau buổi chiều, lô sửa tư dẫn liên can giáo đổng khí thế như hồng đi vào hoắc cách ốc tỳ, tư lai đặc lâm luôn luôn đối tìm đặng bố lợi nhiều phiền toái làm không biết mệt, đương nhiên bọn họ sẽ không thật sự động thủ đuổi đi hắn, dù sao hắn là hoắc cách ốc tỳ an toàn lớn nhất trấn thạch.
Làm giáo đổng hội nghị bắt đầu khi, hoắc cách ốc tỳ còn tại buổi chiều lớp học giữa, không khóa các phân bố ở thư viện, phòng nghỉ hoặc là tòa thành ngoại, ba năm cấp tư lai đặc lâm cùng cách lan phân nhiều ma dược khóa thượng cao cư hoắc cách ốc tỳ đáng sợ giáo sư đứng hàng thứ đứng đầu bảng vị ma dược giáo sư không chút khách khí thủ sẵn tiểu sư tử nhóm điểm.
Thư viện trung, đức kéo khoa đang xem thư, ha lợi tắc ngồi ở hắn bên người đồng dạng cầm quyển sách —— cứ việc sở hữu nhìn đến bọn họ hai người mọi người nhìn ra được ha lợi áp căn sẽ không xem đi vào một chút.
"Đức kéo khoa, tư khoa so với áo vì sao không có tới đâu?" Ha lợi ở xác định bình tư phu nhân không chú ý tới đã biết biên sau lén lút hỏi, hắn ở cuối cùng vẫn là khuất tùng cho đức kéo khoa vô dụng tư khoa ngươi này xưng hô.
Đức kéo khoa xem cũng chưa xem ha lợi liếc mắt một cái: "Chẳng lẽ tư khoa ngươi phải đứng ở cứu thế chủ bên người tùy thời chờ kêu gọi?" Liền ngay cả tư lai đặc lâm cũng không hội cảm thấy tư khoa so với áo biến mất có cái gì kỳ quái —— dù sao hắn thỉnh thoảng lại sẽ như vậy, này ha lợi cố tình liền không nên hỏi vấn đề này. Hiện tại tư khoa ngươi... Chỉ sợ đang ở làm phi thường đã nghiền chuyện đi.
Ha lợi đang nghe đến đức kéo khoa trả lời sau liền lập tức ngoan ngoãn đọc sách không hề hỏi, cứ việc hắn có chút ủy khuất —— phải biết rằng hắn chính là thuận miệng hỏi một chút —— nhưng hắn cũng đã muốn học xong không thèm để ý này đó chuyện nhỏ. Bất quá, có lẽ tư khoa so với áo dùng chính mình cấp ẩn hình áo choàng chuồn ra hoắc cách ốc tỳ ? Nghĩ vậy, ha lợi cười đến thực vui vẻ, đây chính là tư khoa so với áo lần đầu tiên tìm chính mình hỗ trợ, hắn đương nhiên thực sảng khoái liền đem ẩn hình áo choàng mượn cho hắn !
Mà ở hiệu trưởng thất trung, làm môn không hiểu mở ra lại quan thượng, nhưng không có bất luận kẻ nào xuất hiện thời điểm, sở hữu bức họa đều tò mò mọi nơi đánh giá.
Chờ bọn hắn nhìn đến người tới thời điểm, chính ngủ gật phúc khắc tư đã muốn bị một đôi đội thật dày long da cái bao tay thủ cấp chặt chẽ chế trụ .
Kinh hoảng giãy dụa phúc khắc tư mạnh hướng người tới phun ra một ngụm hỏa diễm, nhưng hỏa diễm ở sắp tiếp xúc đến hắc bào khi đột nhiên tắt. Hiển nhiên người đến là sớm có chuẩn bị, trên người đeo không ít nhằm vào hỏa diễm phòng ngự vật phẩm trang sức.
"Không hổ là chúng ta phổ lâm tư gia con cháu." Trên tường chư vị hiệu trưởng nhìn trước mắt cũng không xa lạ nhân, đều lộ ra hiểu rõ cùng hứng thú biểu tình, trong đó một vị phổ lâm tư xuất thân hiệu trưởng mỉm cười mở miệng, hắn vẫn đều thực thích này đứa nhỏ.
Hoàn toàn không nhìn trên tường này hiển nhiên bởi vì thời gian dài lộ vẻ mà phi thường khuyết thiếu bát quái giải trí hiệu trưởng nhóm, tây duy lạc tư chính là lạnh lùng nhìn như cũ ở giãy dụa phượng hoàng phúc khắc tư: "Này hai tay bộ thượng có loại nhỏ cấm không gian ma pháp ma rủa, cho nên không cần giãy dụa. Bằng không, ta khó giữ được chứng đến cuối cùng ngươi còn có thể còn lại cái gì."
Lạnh như băng lời nói cùng với tựa hồ đã muốn đem chính mình phân cách điệu ánh mắt làm cho phúc khắc tư liên tục run lên, rốt cục nức nở buông tha cho giãy dụa. Nó tội nghiệp nhìn tây duy lạc tư, hy vọng trước mắt người này có thể xem ở chính mình chủ nhân mặt mũi thượng bao nhiêu buông tha chính mình một ít.
"Ta sẽ không cho ngươi tử ." Tây duy lạc tư bĩu môi giác, oán thầm có phải hay không cách lan phân nhiều đều thích dùng loại này ánh mắt trang đáng thương, sau đó giơ lên một cái tà ác độ tuyệt đối đủ cao tươi cười, "Mổ gà lấy trứng là không sáng suốt nhất hành vi, ta sẽ cho ngươi còn sống để cung cấp càng nhiều tài liệu." Đương nhiên , nàng làm sao có thể đem đặng bố lợi nhiều vòng dưỡng sủng vật cấp giết.
Sau đó, tây duy lạc tư lập tức triển khai vài cái cao cấp thủy tinh bình, sau đó chỉ vào trong đó cấp một cái khoách khẩu nói: "Khóc."
Phúc khắc tư nháy mắt mấy cái nhìn cái kia trống trơn cái chai, sau một lúc lâu không nhúc nhích tĩnh. Đừng nói nó lập tức không phản ứng lại đây, cho dù phản ứng lại đây cũng trong lúc nhất thời làm không ra cái gì, càng đừng nói khóc.
Kết quả chính là, ở phúc khắc tư còn đối với cái kia thủy tinh bình ngẩn người khi, mông thượng đột nhiên xuất hiện đau nhức dẫn tới nó thảm kêu một tiếng, kia thanh âm tựa như một cái bị kháp cổ gà tây.
Không cần quay đầu, phúc khắc tư lập tức liền hiểu được chính mình trên người rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì.
Một quả mang theo mãnh liệt hỏa diễm ma lực dao động xinh đẹp đỏ đậm vĩ vũ bị phóng tới một cái tương đương trưởng thủy tinh trong bình, sau đó không quá nhiều lâu, một cái bình nhỏ mang theo bình để mỏng manh một tầng đỏ như máu cũng bị thả lại thủy tinh trong bình ương. Chính mình tỉ mỉ đánh để ý xinh đẹp lông chim bị rút —— nghĩ vậy, phúc khắc tư bắt đầu cảm thấy thương tâm muốn chết đứng lên.
Đối với tây duy lạc tư có thể dùng thô lỗ đến hình dung động tác, trên tường bức họa nhóm đã muốn hoàn toàn không lời nào để nói , một đám như là trúng thạch hóa rủa bình thường bàng quan hiệu trưởng trong phòng đang ở phát sinh hung ác.
Không quá nhiều lâu, phúc khắc tư uỵch không thế nào lưu loát cánh trở lại chính mình vẫn đãi cái giá thượng khi, nó mông đã muốn là trơn một mảnh. Ở hiệu trưởng nhóm mạnh mẽ nhẫn nại trong tiếng cười, tây duy lạc tư thu hảo hôm nay hung ác đoạt được hai bình bán phượng hoàng nước mắt cùng bán bình phượng hoàng huyết.
Rời đi tiền, tây duy lạc tư đối sở hữu hiệu trưởng nhóm nói: "Các ngươi có thể nói cho hiệu trưởng, ta chỉ là duy nhất đòi lại phía trước mấy năm hắn khất nợ ma dược nghiên cứu trợ cấp thôi." Sau đó thản nhiên mà tiêu sái rời đi.
Bất quá, ra ngoài tây duy lạc tư dự kiến là, sở hữu hiệu trưởng bao gồm phân viện mạo đều đối này nhất hung ác bảo trì im lặng, cho nên đặng bố lợi nhiều ở mang theo nhất đầu trướng vụ dẫn phát hỗn loạn cùng với hé ra nhân bản học kỳ thạch hóa sự kiện mà phát ra cảnh cáo trở lại hiệu trưởng thất khi, nhìn đến chính là nhà mình bảo bối phúc khắc tư trước tiên niết bàn, biến thành một cái màu xám tạp mao điểu bộ dáng.
Ở bức họa nhóm cùng phân viện mạo thống nhất đường kính nói không biết tình sau, đặng bố lợi nhiều cũng chỉ hảo nhịn đau nuốt xuống này khẩu khí. Hắn nhưng thật ra sao nghĩ đến chính mình phúc khắc tư là bị hái tài liệu mới như vậy —— hắn tưởng là trả thù phương diện, cho nên hắn động não sắp xếp tra xét sở hữu tư lai đặc lâm, lại duy độc lậu đầu sỏ gây nên.
Về phần bức họa cùng phân viện mạo giữ bí mật nguyên nhân, bọn họ nhìn đến kia chỉ bụi phác phác chỉ biết giống con vịt giống nhau khó nghe kêu phúc khắc tư, tổng là phi thường hết giận a —— này tổng thích khoe ra chính mình lông chim vô dụng loài chim.
Chương 64:
Hành lang trung, mang quá một mảnh yên tĩnh tây duy lạc tư bước nhanh đi hướng ma dược văn phòng, ở cửa đụng phải tính đúng giờ gian đức kéo khoa cùng ha lợi.
"Ba đặc, ta nghĩ đến ngươi biết nơi này là tư lai đặc lâm mà ngươi là cách lan phân nhiều." Tây duy lạc tư bất mãn trừng mắt nhìn mắt đức kéo khoa, hắn cũng không biết là này ba đặc là tàng được bí mật nhân.
"Tây duy lạc tư giáo sư, nhĩ hảo!" Đây là ha lợi hoàn toàn không nhìn mỗ ta đả kích cười tủm tỉm tiếp đón. Kỳ thật trừ bỏ mắng người tự ti xấu hổ thậm chí tự mình hại mình bên ngoài, vị này ma dược giáo sư nhưng cho tới bây giờ sẽ không làm gì thực chất thượng trừng phạt —— đương nhiên xử lý ma dược liệu liêu không tính.
Tây duy lạc tư xem như lấy ba đặc kháng độc năng lực không có biện pháp , vốn định làm cho đức kéo khoa tìm cái lý do đem hắn làm đi, lại không nghĩ rằng ma dược cửa ban công liền ở phía sau mở ra.
Nhìn đến người ở bên trong, ha lợi miệng liền bộ dạng thật to không lại có thể khép lại. Hắn qua lại nhìn môn lý ngoài cửa hai cái nhất sờ giống nhau tây duy lạc tư, lâm vào gian nan nhận tri giữa.
"Còn không mau tiến vào." Đây là nội môn tây duy lạc tư trong lời nói, lời này là nhìn ha lợi nói , hiển nhiên nàng là làm cho ha lợi cũng đang tiến vào.
Choáng váng hồ hồ ha lợi đi theo đi vào ma dược văn phòng, sau đó nhìn ngoài cửa tây duy lạc tư đi vào một khác phiến môn trung. Bất quá, hắn rất nhanh lại khôi phục sức sống, đối với nội môn tây duy lạc tư lại chào hỏi: "Tây duy lạc tư giáo sư, nhĩ hảo!"
Đức kéo khoa ở một bên trong lòng phiên cái xem thường, này ba đặc, thậm chí ngay cả nói cũng không đổi một câu.
Tây duy lạc tư nhìn ha lợi, trong lòng sửa sang lại kế hoạch của chính mình, này kế hoạch cần dùng đến hắn. Ma dược văn phòng trung trong lúc nhất thời an tĩnh lại.
Bất quá, thân là cách lan phân nhiều ha lợi hiển nhiên không thích ứng loại này im lặng, hắn rất nhanh dời đi lực chú ý, phát hiện trên bàn làm ra vẻ vài cái thủy tinh bình. Trong đó giống nhau này nọ hắn nhớ rõ hắn gặp qua, chính mình xà lão khang bị phát hiện sau đặng bố lợi nhiều hiệu trưởng từng tìm hắn nói qua nói, lúc ấy hiệu trưởng trong phòng có nhất chim phượng hoàng tựa hồ liền dài như vậy lông chim.
"Tây duy lạc tư giáo sư, đây là phượng hoàng lông chim sao? Nhìn qua cùng hiệu trưởng phúc khắc tư lông chim rất giống." Ha lợi tò mò hỏi, phía trước ở hiệu trưởng thất cũng không cẩn thận quan sát quá.
Tây duy lạc tư khơi mào một bên khóe miệng: "Đúng vậy, nó chính là phúc khắc tư lông chim."
Đức kéo khoa cuối cùng hiểu được vì sao tư khoa so với áo cần dùng đơn thuốc kép canh tề biến thành giáo mẫu đi thượng ma dược khóa , nguyên lai giáo mẫu đi bạt phượng hoàng mao, vẫn là đặng bố lợi nhiều phượng hoàng —— nhìn xem mấy thứ này, hiển nhiên còn không chính là bạt mao, máu cùng nước mắt một chút không rơi.
Ha lợi đầu tiên là kinh ngạc một chút, nhưng rất nhanh liền lộ ra bội phục thần sắc: "Tây duy lạc tư giáo sư, ngươi quá lợi hại ."
"Ba đặc, chúng ta tính kế nhưng là hiệu trưởng phượng hoàng, hoặc là nói là cách lan phân nhiều phượng hoàng." Đây là uống xong khôi phục dược tề đổi hảo quần áo đi ra tư khoa so với áo nói trong lời nói.
Ha lợi rốt cục lộ ra một ít rối rắm biểu tình —— trên thực tế nếu hắn vẫn là như vậy cười tủm tỉm bộ dáng ở đây ba cái tư lai đặc lâm tuyệt đối sẽ trước tiên đem hắn đưa ra sở hữu kế hoạch ở ngoài: "Cái kia, hiệu trưởng hắn đi năm cuối kỳ thời điểm thật là đã cứu ta, nhưng là... Ân, kia cũng không có các ngươi trọng yếu a." Nói đến này thời điểm ha lợi mơ hồ ánh mắt đỏ thính tai, "Nói sau hiệu trưởng cũng nói là ta giúp hắn, cho nên chúng ta huề nhau!"
Tây duy lạc tư nhìn hiển nhiên là trải qua lựa chọn làm ra thiên hướng ha lợi · ba đặc, hiển nhiên lôi cổ lặc tư kia phiên dạy tác dụng bắt đầu hiển hiện ra —— hắn không đến mức bởi vì một cái hải cách liền đem chính mình hoàn toàn kính dâng cho cách lan phân nhiều.
"Ba đặc, nếu ngươi không nghĩ chết oan chết uổng, về sau hãy thu liễm trụ ngươi cách lan phân nhiều lỗ mãng đừng nữa đem xà lão khang nơi nơi khoe khoang." Cứ việc chuyện này ở hoắc cách ốc tỳ đã muốn không phải bí mật , nhưng theo mật thất bình ổn nghĩ đến chuyện này cũng sẽ bị phai nhạt . Cho dù này các quý tộc hội lưu tâm chuyện này, bất quá giờ phút này còn sinh động ở ma pháp giới các quý tộc phần lớn đã muốn bị lô sửa tư liên hệ thượng , nghĩ đến cũng sẽ không nhắc nhở phục ma cùng hắn kia giúp còn tại a tư tạp ban tử trung phần tử.
"Ân, ta sẽ nhớ kỹ !" Ha lợi trực tiếp đem những lời này chuyển hóa vì trắng ra quan tâm, sau đó hưng phấn mà gật đầu, đây chính là nhất tiến nhanh bước a.
Sau, tây duy lạc tư khinh khấu mặt bàn, trên bàn xuất hiện tứ chén ẩm phẩm, nàng thân thủ đem trung một ly đi phía trước nhẹ nhàng đẩy: "Ba đặc, vừa uống vừa nói, các ngươi cũng là." Sau đó huy động ma trượng đem tam trương ghế dựa na đến trước bàn làm cho bọn họ ngồi xuống.
"Kế tiếp chuyện tình rất trọng yếu, cho nên ta phải biết rằng suy nghĩ của ngươi, ba đặc." Đang nhìn đến ha lợi uống một ngụm sau tây duy lạc tư thản nhiên nói, "Ngươi có thể bảo đảm không ra lộ chúng ta gì bí mật cấp bất luận kẻ nào sao?"
Ha lợi lập tức gật đầu: "Ta cam đoan." Này có thể là chính mình duy nhất cơ hội, hắn như vậy nói cho chính mình.
"A, ngươi cho rằng ngươi có thể phân rõ cái gì nên nói cái gì không nên nói sao?" Tây duy lạc tư trong lời nói có chút trào phúng, cũng không phải nói nàng nhằm vào ha lợi, nhưng cách lan phân nhiều cùng tư lai đặc lâm nhận tri tổng là có thêm căn bản tính chất lệch lạc, huống chi ha lợi vẫn là cái ma qua thế giới lớn lên .
Ha lợi mặt đỏ lên: "Lôi cổ lặc tư thúc thúc có đã dạy ta một ít, hơn nữa chỉ cần các ngươi nguyện ý ta nhất định hội tiếp tục học tập ." Sau hắn ngữ tốc nhanh hơn một ít, cũng trở nên càng thêm kiên định, "Nếu phân không rõ, ta sẽ lựa chọn cái gì cũng không nói."
"Ngươi có biết hay không của ngươi hành vi ở mỗ ta cách lan phân nhiều trong mắt căn bản chính là phản bội?" Vấn đề này là đức kéo khoa hỏi , hắn cảm thấy ba đặc ở lễ noel sau biến hóa tựa hồ quá mức rõ ràng chút.
Ha lợi biểu tình trở nên có chút khổ sở: "Ta biết, nếu mất đi bọn họ ta sẽ rất khó quá, nhưng là ta lại càng không tưởng mất đi các ngươi." Không lại nhìn ba cái tư lai đặc lâm, ha lợi chỉ cảm thấy chính mình đột nhiên rất muốn đem tâm tình nói ra, "Mới trước đây ở dượng trong nhà, mỗi lần khổ sở thời điểm ta cuối cùng là ở bát quỹ lý nghĩ ba mẹ là bộ dáng gì nữa , sau lại nhận thức lôi cổ lặc tư thúc thúc, biết được tây duy lạc tư giáo sư là mẹ tốt nhất bằng hữu, sau đó cũng nghe tư khoa so với áo cùng đức kéo khoa rất nhiều chuyện. Lại sau, bị phạt thời điểm liền luôn nghĩ đến các ngươi, các ngươi là theo giúp ta lớn lên nhân."
Tuy rằng ha lợi biểu đạt có chút khó khăn, bất quá ba người hay là nghe hiểu được , ha lợi ý tứ, là đem chính mình ba người cho rằng người nhà bàn tồn tại. Mà ở ha lợi trong lòng, bằng hữu cùng người nhà chỉ có thể tuyển một cái, hắn lựa chọn là người nhà.
"Nếu phân viện mạo lúc trước không có kiên quyết ta phân đến cách lan phân nhiều thì tốt rồi, cứ việc la ân bọn họ thực nhiệt tình." Đây là ha lợi mang theo oán niệm cùng dỗi lầu bầu.
"Xét thấy của ngươi khấu phân năng lực, ta cho rằng ngươi vẫn là đứng ở cách lan phân nhiều có vẻ hảo." Tây duy lạc tư lạnh lùng đánh gãy ha lợi ảo tưởng, "Hiển nhiên, ngươi cũng không có chân chính bảo thủ bí mật năng lực, cho nên." Nàng lạnh như băng ánh mắt đảo qua áp chế ha lợi sắp xuất khẩu kháng nghị, "Đức kéo khoa, nghe lô sửa tư nói ngươi nhiếp thần thủ niệm đã muốn rèn luyện ?"
Bị điểm danh đức kéo khoa kinh ngạc một chút, suy nghĩ rõ ràng tây duy lạc tư hỏi trong lời nói sau càng kinh ngạc : "Đúng vậy, giáo mẫu." Thành thành thật thật trả lời, trong lòng thuận tiện oán thầm một chút nhà mình lão ba lộ ra.
Tư khoa so với áo ở một bên cảm thán một chút, nhiếp thần thủ niệm hắn cũng không có thể thuần thục nắm giữ đâu, rốt cuộc là có hắc ma pháp thiên phú đức kéo khoa. Bất quá, mẫu thân như vậy liền đối ba đặc yên tâm ? Phải biết rằng hiện tại đại đa số nhân căn bản không biết chính mình chân chính ý tưởng, tự cho là đúng thẳng đến thật sự đối mặt sự tình thời điểm mới hoàn toàn tỉnh ngộ.
Tây duy lạc tư vẫn đều quan sát giả ba cái đứa nhỏ biểu tình, cho nên ở cùng đức kéo khoa nói chuyện khi giật giật phía trước thôi ha lợi kia chén sữa thủ, trong lòng bàn tay hướng tư khoa so với áo lộ một chút. Tư khoa so với áo một ít hành vi còn dừng lại ở bên ngoài thiết kế, tựa như hiện tại hắn căn bản không nghĩ tới chính mình ở sữa lý động điểm tay chân.
Tư khoa so với áo bất động thanh sắc địa điểm đầu tỏ vẻ chính mình đã muốn hiểu được, trong lòng cũng là đã muốn phiên nổi lên cơn sóng gió động trời, cư nhiên là phun thực tề. Chính mình không có ngửi được hong khô tuyệt âm điểu lông chim tản mát ra độc đáo hương vị, cho nên là thay đổi qua sao? Xem ra chính mình tựa hồ còn không có khiêu thoát ra pháp luật phạm vi, như cũ dừng lại ở tính trẻ con tiểu tranh đấu trung.
Mà bên kia, tây duy lạc tư tắc tiếp tục công đạo ha lợi: "Ta hy vọng có thể mau chóng nhìn đến của ngươi đầu óc phong bế thuật có điều thành tích, nếu ngươi là thật sự muốn duy hộ chúng ta lợi ích, thậm chí là sinh mệnh." Nói xong này, nàng vừa lòng nhìn đến ha lợi khiếp sợ sau kiên định ánh mắt.
Sau đó, tây duy lạc tư thả lỏng một ít: "Như vậy, đối với này học kỳ thạch hóa sự kiện, các ngươi đến tột cùng nghiên cứu ra cái gì?" Nói chuyện đồng thời còn nhìn tư khoa so với áo liếc mắt một cái, tự nhiên là không cho hắn tham dự tiến vào. Dù sao phía trước tư khoa so với áo đã muốn nói ra đại bộ phận sự thật.
"Ân, chúng ta cảm thấy đào kim nương phòng rửa mặt chính là mật thất cửa vào." Ha lợi ngắn gọn nói, sau đó lộ ra có chút rối rắm biểu tình, "Bất quá, vì sao tư lai đặc rừng rậm thất cửa vào muốn khai ở nữ sinh phòng rửa mặt đâu." Mỗi lần ra vào nơi đó hắn tổng cảm thấy nhắc nhở điếu đảm sợ bị nhân thấy được.
Ba cái tư lai đặc lâm cũng dại ra một chút, cái thứ nhất phản ứng tới được là đức kéo khoa: "Ba đặc, bế nhanh của ngươi miệng!"
Sau đó tư khoa so với áo cũng khinh phiêu phiêu nói câu: "Ba đặc, ta nghĩ đến có chút đầu óc mọi người nên biết đó là trong mật thất kia chỉ này nọ cửa ra vào mà không phải tư lai đặc lâm bản nhân . Ngươi cho là tư lai đặc lâm đều giống các ngươi cách lan phân nhiều giống nhau sủng vật cùng chủ nhân đi cùng cái môn sao?"
Ha lợi rốt cục ý thức được chính mình vừa rồi là phạm vào nhiều người tức giận , tư lai đặc lâm bao che khuyết điểm nhưng là lôi cổ lặc tư trọng điểm cường điệu quá , hắn làm sao có thể ở bọn họ trước mặt bình luận tư lai đặc lâm bản nhân đâu.
"Như vậy, bên trong gì đó là cái gì?" Tây duy lạc tư đem chuyển hướng trong lời nói kéo hồi chỗ cũ.
"Hách mẫn nói đó là xà quái." Ha lợi gãi gãi đầu, có chút xấu hổ cho chính mình ngay từ đầu thậm chí ngay cả xà quái là cái gì cũng không biết chuyện này thực.
Tây duy lạc tư nhìn nhìn đức kéo khoa, thấy hắn không có gì kinh ngạc thần sắc, vừa lòng địa điểm đầu, phục lại nhìn về phía ha lợi: "Làm cho cách lan kiệt nhiều giáo ngươi điểm thực dụng phòng ngự rủa, sẽ có dùng là."
—————————————— ở mã ngươi phúc trang viên tiểu kịch trường ——————————————
Lô sửa tư nhìn đức kéo khoa ký đến thư nhà, không khỏi có chút bất đắc dĩ nở nụ cười.
Một bên trên bức họa, phía trước ở cùng lô sửa tư nói chuyện phiếm nạp tây toa tò mò hỏi: "Lô sửa tư, Tiểu Long đều viết cái gì?"
"Tây thiến, tây duy lạc tư rốt cục đem mười mấy năm ý tưởng phó chư hành động, Tiểu Long ở nàng kia thấy được phượng hoàng vĩ vũ, nước mắt cùng máu." Chỉ cần nghĩ đến sự thật ở đã biết chút quý tộc trong tay dùng cách lan phân nhiều kia vĩnh viễn nhập bất phu xuất khoản đả kích thảm trọng đặng bố lợi nhiều một hồi đến hiệu trưởng thất, lại nhìn đến nhà mình sủng vật biến thành cởi truồng gà tây bộ dáng, lô sửa tư đã nghĩ không để ý dáng vẻ cười ha ha, quá mức nghiện .
Nạp tây toa hiển nhiên cũng ôm giống nhau ý tưởng: "Lô sửa tư, kỳ thật ngươi hẳn là may mắn mã ngươi phúc trang viên lý dưỡng là bạch khổng tước, mà không phải mỗ ta cũng có giá trị sinh vật."
Trong lúc nhất thời, lô sửa tư trong đầu xuất hiện một đám không có vĩ vũ bạch khổng tước ở trên cỏ chạy loạn bộ dáng, vì thế cứng ngắc biểu tình.
Mà nạp tây toa hoàn toàn không nhìn chính mình trong lời nói cấp lô sửa tư mang đến ảnh hưởng, có chút tiếc nuối nói: "Bất quá, Tiểu Long nói là vĩ vũ? Xem ra tây duy vẫn là không có mỗ ta phương diện ý thức, kia nhưng là hiếm thấy phượng hoàng đâu, hơn nữa là bị đặng bố lợi nhiều dưỡng tốt lắm phượng hoàng."
"Cho nên?" Lô sửa tư trấn định nỗi lòng chờ đợi nạp tây toa trong lời nói.
"Tốt như vậy cơ hội, hẳn là trực tiếp dùng ma dược đem kia chim phượng hoàng sở hữu mao đều cho tới thủ, này bị dưỡng phi thường mềm mại tinh tế phượng hoàng lông tơ nhất định có thể bện thành xinh đẹp mũ hoặc là khăn quàng cổ."
Chương 65:
Địa điểm là tư lai đặc lâm phòng ngủ, tư khoa so với áo nhìn thải cấm đoán thời gian trở về đức kéo khoa: "Như thế nào, cứu thế chủ rất khó giáo?" Giờ phút này đức kéo khoa biểu tình tựa như hắn mỗi lần ma dược hầm chế thất bại thời điểm bộ dáng.
Đức kéo khoa lắc lắc đầu, ngồi vào trên giường: "Tư khoa ngươi, ba đặc cuộc sống thật đúng là... Khó có thể tưởng tượng."
"Nuôi trong nhà tiểu tinh linh bình thường cuộc sống? Xác thực, cho dù biết này hình dung, chúng ta cũng vô pháp tưởng tượng ra hắn nhập học tiền ngày." Tư khoa so với áo gật gật đầu, ba đặc thơ ấu bao nhiêu vẫn là có nghe lôi cổ lặc tư nói đến quá , tỷ như ngay từ đầu gặp mặt cái kia nóng rực buổi chiều.
Đức kéo khoa sắc mặt như trước không thế nào hảo: "Ta xem nuôi trong nhà tiểu tinh linh cũng so với hắn hảo, ít nhất chúng nó còn có thể ngủ ngon ăn ăn no." Hắn hiện tại cuối cùng là thật thiết hiểu biết đến lúc trước lần đầu tiên nhìn thấy ha lợi khi kia nhìn qua so với bạn cùng lứa tuổi nhỏ hai ba tuổi bộ dáng hàm nghĩa .
"Đức kéo khoa, ngươi thật sự biết nhà ngươi nuôi trong nhà tiểu tinh linh cuộc sống tình huống sao?" Tư khoa so với áo đối với đức kéo khoa đối ha lợi thơ ấu quá đáng chú ý thái độ có chút bất mãn, đưa ra một cái tương đương sự thật vấn đề.
Đức kéo khoa xấu hổ một chút, lấy thượng áo ngủ đi hướng bể, ở tẩm nhập nước ấm trung khi, sử dụng nhiếp thần thủ niệm nhìn đến một ít hình ảnh lại một lần xuất hiện ở hắn trong đầu. Này chán ghét cứu thế chủ, còn thật là có thể liên địa phương.
Ngày hôm sau bữa tối sau, ha lợi sủy mê muội dược khóa thu được cấm đoán đúng giờ đến ma dược văn phòng đưa tin, đưa tiễn hắn rời đi cách lan phân nghỉ ngơi nhiều thất là mọi người đồng tình lại phức tạp ánh mắt —— đây là cái thứ nhất cười đi đối mặt hoắc cách ốc tỳ khủng bố lũy thừa cao nhất ma dược giáo sư đệ tử, phải biết rằng cho dù là tư lai đặc lâm cũng sẽ không hưởng thụ chuyện này .
Tới ma dược văn phòng, ha lợi không vội vã gõ cửa, chính là dùng tân học hội kiểm tra thời gian ma pháp vừa thấy, cách cấm đoán thời gian còn có 15 phút. Hắn nghĩ nghĩ đi đến bên cạnh thạch điêu biên ngồi xổm xuống chờ đợi thời gian trôi qua —— đúng giờ là chuẩn bị mỹ đức, lôi cổ lặc tư thúc thúc nói. Ha lợi thực vừa lòng tình huống hiện tại, theo hắn cùng đức kéo khoa, tư khoa so với áo còn có tây duy lạc tư quan hệ dịu đi, lôi cổ lặc tư cũng dần dần nguyện ý rút ra một ít thời gian thông qua song mặt kính đối ha lợi lại phụ đạo.
"Ba đặc, chẳng lẽ ngươi tới hầm vì tránh ở góc tường loại nấm sao?" Đức kéo khoa một quải loan liền thấy được bất nhã ngồi ha lợi, bởi vì hắn thật đáng buồn lễ nghi nghiến răng nghiến lợi.
Ha lợi vừa nghe đến đức kéo khoa thanh âm lập tức đạn nhảy dựng lên, ngượng ngùng vò đầu: "Thực xin lỗi đức kéo khoa, ta chỉ nghĩ muốn thủ khi, lập tức đã quên đừng gì đó ."
"Ngươi hẳn là học tập phân rõ sở rốt cuộc người nào quan trọng hơn, ba đặc." Cùng đức kéo khoa nhất lên tư khoa so với áo báo khẩu lệnh, một bên gõ cửa sau đẩy cửa mà vào, vừa nói, "Phải biết rằng làm hoắc cách ốc tỳ ma dược giáo sư, mẫu thân đã muốn thói quen cho không tuân thủ khi này vấn đề nhỏ ."
Ở tây duy lạc tư không tiếng động ý bảo hạ, ba người tự giác chính mình làm ghế dựa ngồi vào cái bàn tiền.
"Ba đặc đầu óc phong bế thuật thế nào ?" Tây duy lạc tư buông lông chim bút, trực tiếp hỏi ra trọng điểm. Nàng này hai ngày đã muốn sửa sang lại hảo thí nghiệm cơ bản đi hướng, chỉ còn lại có cuối cùng một loại chủ yếu tài liệu .
Đức kéo khoa mỉm cười trả lời, trong giọng nói cũng là đủ đắc ý: "Hắn ngày hôm qua đã muốn có thể thành lập khởi phòng ngự, tin tưởng luyện nữa tập vài lần là có thể xem như học xong." Ha lợi học tập tốc độ không sai biệt lắm có thể đuổi kịp chính mình, này nhất định là chính mình giáo tốt nguyên nhân!
Tây duy lạc tư nghe thế trả lời đổ là có chút kinh ngạc nhìn ha lợi liếc mắt một cái, dù sao ở nàng chỗ đã thấy trong trí nhớ ha lợi · ba đặc đầu óc căn bản là giống cái tổ ong —— chung quanh hở.
"Ta mỗi ngày ngủ tiền đều đã sửa sang lại trong đầu trí nhớ." Ha lợi ngại ngùng cười giải thích, này vẫn là lôi cổ lặc tư từng yêu cầu hắn làm , bất quá hai năm cấp thượng bán học kỳ nhưng thật ra từng gián đoạn quá, "Đức kéo khoa thuyết minh rất rõ ràng, cho nên ta cảm thấy có lẽ ở ta này trí nhớ phía trước tưởng tượng ra một mặt vách tường có lẽ có dùng."
Này cũng là vẫn có thể xem là một cái cách lan phân nhiều hữu hiệu phương pháp, dù sao tư lai đặc lâm sở dĩ càng dễ dàng nắm giữ đầu óc phong bế thuật là bởi vì bọn họ không tha hứa chính mình trí nhớ bị người khác xâm nhập, đây là một loại □ chán ghét làm cho phản kháng, mà cách lan phân nhiều ở phương diện này hiển nhiên đại điều nhiều.
"Như vậy, ba đặc, ngươi hẳn là biết xà lão khang là người kia dấu hiệu đi." Ở xác định ha lợi đầu óc phong bế thuật tiến trình sau, tây duy lạc tư cho rằng đã muốn có thể bắt đầu.
Ha lợi gật gật đầu: "Đúng vậy." Hắn đối với điểm ấy vẫn là có điểm không chịu nhận có thể, vì sao chính mình hội cùng người kia có nhiều như vậy liên hệ, liền ngay cả chính mình ma trượng đều là phục ma huynh đệ ma trượng.
"Ngươi có hay không nghĩ tới nếu làm cho người kia tiến vào hoắc cách ốc tỳ, mở ra mật thất..."
Không cần phải tây duy lạc tư nói thêm gì đi nữa, ha lợi biểu tình cũng đã đủ còn thật sự nghiêm túc : "Không thể làm cho hắn đem xà quái phóng xuất!" Kia nhưng là xem liếc mắt một cái sẽ chết nhân nguy hiểm ma pháp sinh vật a.
"Ngươi nên biết, hiện tại toàn bộ hoắc cách ốc tỳ chỉ có ngươi có thể mở ra mật thất." Tây duy lạc tư gắt gao nhìn ha lợi, "Ta tính làm cho chuyện này mau chóng chấm dứt."
"Yên tâm đi tây duy lạc tư giáo sư, ta sẽ giúp các ngươi mở ra mật thất ." Cách lan phân nhiều không chỗ nào sợ hãi! Ha lợi cảm thấy giờ phút này chính mình ý chí chiến đấu hừng hực bốc cháy lên.
Tây duy lạc tư kéo kéo khóe miệng: "Ta muốn của ngươi cam đoan, mở ra mật thất sau liền lập tức trở về." Nàng ở Clea ti trí nhớ đã muốn hiểu biết mật thất tình huống, trừ bỏ phòng rửa mặt xuất khẩu cùng bên trong lại một cửa, xà quái liền chiếm cứ ở nơi nào, không có địa phương khác lại cần xà lão khang .
Đồng thời, tây duy lạc tư cũng sắc bén nhìn đức kéo khoa cùng tư khoa so với áo: "Các ngươi, hiện tại lập tức đi mã ngươi phúc trang viên." Nàng cũng không nắm chắc ở chính mình mang theo ha lợi đi tìm đặng bố lợi nhiều thời điểm này hai hội ngoan ngoãn ngốc .
Đức kéo khoa nhưng thật ra không quá lớn ý kiến, hắn cho tới bây giờ vốn không có phản đối giáo mẫu thói quen. Chính là tư khoa so với áo cũng là tương đương tiếc nuối, hắn đối này xà quái là phi thường cảm thấy hứng thú đâu —— hắn phía trước đã muốn nghĩ tới giải phẫu xà quái cảm giác . Bất quá tây duy lạc tư hành động cũng biểu lộ nàng là tuyệt đối sẽ không thay đổi ý kiến , tư khoa so với áo nghĩ nghĩ dời đi mục tiêu: "Như vậy mẫu thân, không biết ta có phải hay không có thể đem này phân ma dược phối phương mang đi qua phái hạ thời gian?"
Đối với ma dược hứng thú bình thường tư khoa so với áo đương nhiên sẽ không như vậy theo đuổi một phần hiển nhiên vẫn là vật thí nghiệm ma dược phối phương, chính là tổng hợp lại gần nhất chuyện đã xảy ra, này phân phối phương có lẽ có thể làm cho hắn phỏng đoán ra một ít bọn họ không bị cho phép biết đến sự tình.
Tây duy lạc tư đương nhiên biết tư khoa so với áo tưởng là cái gì, nhưng nàng nhưng thật ra cũng không phản đối tư khoa so với áo thông qua này đó việc nhỏ không đáng kể biết chút cái gì: "Mang theo, hiện tại."
Cho nên, ở đức kéo khoa cùng tư khoa so với áo hai người biến mất ở lục sắc trong hỏa diễm sau, tây duy lạc tư bỏ ra một phen phi lộ phấn, lôi kéo ha lợi đi vào đi: "Hiệu trưởng thất." Tuy rằng nàng càng thiên hướng dùng càng không dễ dàng dính bụi phương pháp tới hiệu trưởng thất, nhưng dù sao hiện tại nàng cần sắm vai một cái vừa mới vừa phỏng đoán ra nguy hiểm khả năng tính tương đương khẩn trương nhân.
"A không tư, ta cho rằng ngươi hẳn là nghe nghe lời ngươi cứu thế chủ đều làm cái gì trái với nội quy trường học chuyện tình!" Đây là tây duy lạc tư bước ra hiệu trưởng thất lò sưởi trong tường sau lập tức nói ra trong lời nói.
Nói xong, tây duy lạc tư liền nhìn đến một cái bụi phác phác gì đó thảm kêu một tiếng nhào vào đặng bố lợi nhiều kia thân sức tưởng tượng màu sắc rực rỡ trường bào trung. Sau đó chính là nghe được đặng bố lợi nhiều cười hớ hớ nói: "Tây duy lạc tư, không cần để ý, phúc khắc tư trước đó không lâu niết bàn , cho nên đại khái là không nghĩ chính mình hiện tại bộ dáng bị nhìn đến đi."
Ở đặng bố lợi nhiều sau lưng, không ít hiệu trưởng nhóm đều cười tủm tỉm hướng tây duy lạc tư trong nháy mắt, chọc tây duy lạc tư một trận không nói gì, cho nên nói chẳng những không có bất luận kẻ nào mật báo, đặng bố lợi nhiều chính mình cũng không có đem phúc khắc tư niết bàn nghĩ đến chính mình trên đầu.
"Như vậy ha lợi, có thể nói cho ta biết ngươi phát hiện cái gì sao?" Đặng bố lợi nhiều sớm thói quen tây duy lạc tư không trở về ứng, lộ ra hòa ái tươi cười nhìn có vẻ có chút bất an ha lợi, đồng thời cũng tự động đem tây duy lạc tư phía trước nói câu nói kia phiên dịch .
"Hiệu trưởng, thực xin lỗi, ta từng dùng ẩn hình y chuồn ra đến đêm du." Đặng bố lợi nhiều đối phúc khắc tư giải thích ít nhất cho ha lợi một chút tổ chức ngôn ngữ thời gian, hắn ngoan ngoãn nghe theo đức kéo khoa trong lúc vô ý dạy lựa chọn tính nói ra cần trong lời nói —— không có nói sai cho nên cũng sẽ không bị hoài nghi, "Ta lại nghe được cái kia thanh âm, hách mẫn nói kia thực có thể là một con rắn, sau đó tra xét thư viện phát hiện kia mới có thể là một con rắn quái."
Nghe được xà quái, đặng bố lợi nhiều vẻ mặt cũng nghiêm túc đứng lên, cho nên ha lợi nói chuyện toát ra tính cũng liền trực tiếp xem nhẹ bất kể .
"Sau đó chúng ta tra xét chút tư liệu, kết quả phỏng đoán đi ra mật thất cửa vào đại khái là lầu hai đào kim nương phòng rửa mặt. Hiệu trưởng, cái kia đào kim nương chính là ngũ mười năm trước mật thất mở ra thời điểm tử điệu đệ tử đi? Chúng ta hẳn là hiện tại phải đi đem mật thất phong điệu, không, hiệu trưởng, ngươi lợi hại như vậy nhất định có thể đem xà quái giết chết đi. Mật thất che vẫn là không an toàn đâu." Ha lợi trong lời nói là càng nói càng lưu, thuận tiện nhìn đặng bố lợi nhiều lóe sùng bái quang mang, "Hơn nữa hách mẫn nói xà quái sợ gà trống, cho nên hiệu trưởng, chúng ta mang theo công kích đi tiêu diệt xà quái đi!"
Nhìn vẻ mặt chính nghĩa lẫm nhiên ha lợi, đặng bố lợi nhiều lại khôi phục hắn hòa ái mà lại vừa lòng tươi cười, tây duy lạc tư ở một bên đồng dạng mang ra ý cười, đương nhiên là mang theo không rõ ý tứ hàm xúc: "Làm cho ta nghĩ tưởng, nhiều lần đêm du, cách lan phân nhiều khấu hai mươi phân, thiện sấm nữ sinh phòng rửa mặt, cách lan phân nhiều khấu hai mươi phân."
Đặng bố lợi nhiều nhìn trong nháy mắt ủ rũ ha lợi trấn an: "Ha lợi, chúng ta ma dược giáo sư tổng hội có một chút nho nhỏ hứng thú ham, không cần quá để ý." Sau đó hắn lập tức tìm đến đây khác ba cái học viện viện trưởng cùng với bàng phất lôi, "Hôm nay vừa vặn là thứ sáu, ta cho rằng đây đúng là thích hợp nhất thời gian, giải quyết mật thất."
Nguyên bản không biết vì sao bị gọi tới giáo sư nhóm trong nháy mắt đều ngây dại, tư phổ lao đặc giáo sư lại đổ hấp một ngụm lãnh khí.
"A không tư, ngươi nói là mật thất?" Mạch cách nhịn không được vẫn là tưởng xác nhận một chút.
"Đúng vậy, ha lợi cùng hắn các bằng hữu tìm ra mật thất cửa vào cùng với bên trong ma pháp sinh vật." Đặng bố lợi nhiều khen ngợi hướng ha lợi gật gật đầu, "Như vậy ha lợi, xin mời mang chúng ta đi đi."
"Đúng vậy hiệu trưởng!" Mục tiêu hoàn thành, ha lợi hướng tây duy lạc tư sáng lạn cười, sau đó xoay người rời đi. Dù sao hắn cả ngày quấn quít lấy đức kéo khoa, tư khoa so với áo còn có ma dược giáo sư cũng đã muốn là mọi người đều biết chuyện tình .
Mang theo biến hình đi ra mấy con gà trống, một đám người tụ tập ở lầu hai nữ phòng rửa mặt nội, đặng bố lợi nhiều nghiêm túc nhìn xà hình rồng nước đầu: "Ba đừng na, ngươi cùng ba da thủ tại chỗ này đừng làm cho đệ tử lầm nhập, ha lợi."
"Là, hiệu trưởng." Ha lợi đối với rồng nước đầu, mở ra mật thất.
Ở thông qua lại dài lại bẩn ống dẫn sau, tây duy lạc tư làm chuyện thứ nhất là rửa sạch chính mình, chuyện thứ hai chính là dùng ánh huỳnh quang lóe ra chiếu sáng lên tiền phương sau liền đem ánh mắt như ngừng lại cách đó không xa loáng thoáng như là điều thật lớn xà vật thể —— căn cứ Clea ti trí nhớ, đó là chính mình mục tiêu đệ nhất, vỏ rắn lột.
May mà vỏ rắn lột vật chất chỉ một, ở tất cả mọi người an toàn rơi xuống đất sau, tây duy lạc tư ở xác nhận tất cả mọi người nhận ra kia chính là vỏ rắn lột sau trước tiên tiến lên dùng thu nhỏ lại rủa đem vỏ rắn lột làm của riêng.
Sau đó, ở ha lợi đem thứ hai phiến môn mở ra sau, tây duy lạc tư không có lập tức đi vào, mà là nhìn chằm chằm ha lợi: "Ba đặc, đến cửa vào chờ chúng ta, hiện tại."
"Nhưng là giáo sư, có lẽ bên trong còn có cần..." Ha lợi hiển nhiên không cam lòng cứ như vậy trở về.
"Na hội có giáo sư tới đón ngươi, lập tức trở về." Tây duy lạc tư cũng sẽ không cấp ha lợi cơ hội.
Đặng bố lợi nhiều nhưng thật ra cũng đồng ý tây duy lạc tư ý kiến: "Ha lợi, tây duy lạc tư nói rất đúng, ngươi trở về chờ chúng ta."
Gặp mọi người giáo sư đều là giống nhau ý kiến, ha lợi đành phải cẩn thận mỗi bước đi hướng cửa vào đi đến. Bất quá rất nhanh hắn liền phát hiện kỳ thật chính mình có thể chờ bọn hắn trở ra lại vụng trộm lại đây, cho nên nhanh hơn cước bộ.
Chính là ha lợi hiển nhiên không có thể được sính, ở đi ra tương đương khoảng cách sau, hắn đột nhiên bị phía sau đánh tới ma rủa đánh trúng, sau cảm giác phi thường quen thuộc —— là trúng thạch hóa rủa.
"Ta không tiếp thu làm một cái cách lan phân nhiều hội hiểu được cái gì kêu nghe lời." Đối mặt chung quanh liên can giáo sư tầm mắt, tây duy lạc tư không cho là đúng nói, sau đó khi trước đi rồi đi vào —— tự nhiên sẽ không quên điều động khởi sở hữu chiến đấu tính cảnh giác nắm chặt ma trượng.
—————————— tây duy lạc tư tấm da dê phối phương nguyên lý cùng thí nghiệm giả thiết ————————————
Nếu xà quái nọc độc là xác định có thể tiêu diệt hồn khí tồn tại, như vậy có thể thông qua một ít ma dược liệu liêu cùng hầm chế thủ pháp đối xà độc tiến hành gia công, đoạt được độc dược tự nhiên có thể có được đồng dạng hoặc là rất tốt hiệu quả.
Nếu là có thể thành công xứng thượng phượng hoàng nước mắt chế tạo ra nhị đoạn thức phản ứng ma dược, có lẽ có thể làm được hồn phiến bị hủy diệt sau lập tức trung hoà điệu nọc độc giữ lại trụ hồn khí, hẳn là cần ma văn phối hợp.
Ngoài ra, phượng hoàng nước mắt là mọi người đều biết có được cường đại khôi phục năng lực, nhưng phượng hoàng máu lại chưa bao giờ gì tương quan nghiên cứu. Như vậy phượng hoàng máu sẽ là không có gì ma dược dùng được, có được cùng nước mắt gần thậm chí rất tốt hiệu quả, lại hoặc là cực đoan tương phản kịch độc? Có phải hay không đồng dạng cũng có thể tác dụng cho hồn khí?
Chương 66:
"Mẹ, ta còn muốn ăn cái kia!"
Dưới lầu truyền đến đạt lực trung khí mười phần tiếng hô, ha lợi nằm ở trên giường không có việc gì, thường thường nhìn về phía đồng hồ báo thức —— đó là đạt lực vứt bỏ nhưng còn có thể đi gì đó, bởi vì nghỉ hè không thể dùng ma rủa, cho nên hắn đem thứ này nhảy ra đến.
Bên cửa sổ Fukurou lung trung, hải đức vi bất mãn thấp giọng thầm thì kêu, nàng đã muốn bị khóa ở trong lồng mười lăm ngày , theo trở lại đức tư lễ gia bắt đầu.
Ha lợi có chút thật có lỗi nói: "Hải đức vi, tuy rằng ta có thể đem ngươi gửi đến đức kéo khoa hoặc là tư khoa so với áo nơi đó, nhưng ngươi phải biết rằng ta cũng cần ngươi giúp ta truyền tin." Huống chi hắn cũng không cho rằng hải đức vi tại kia hai nhà trang viên lý có thể quá có bao nhiêu hảo, ngẫm lại nhà bọn họ dùng cho truyền tin sinh vật đi, "Nhẫn nại nữa một chút, đừng phát ra âm thanh làm cho dượng bọn họ phát hiện . Chỉ cần qua mười hai điểm."
Xem ra hải đức vi đối không có chủ nhân mã ngươi phúc trang viên cùng phổ lâm tư trang viên cũng đồng dạng không có hứng thú —— hoặc là nói là ở lại dũng khí, cho nên hắn không khác thường nghị đình chỉ kháng nghị, dúi đầu vào chính mình cánh trung đẳng đãi thời gian trôi qua.
Cho nên, ha lợi lại có thể trở lại phía trước tưởng chuyện tình thượng.
Trước học kỳ, ha lợi ở mật thất trung rốt cục bị giải trừ thạch hóa rủa, nhìn đến chính là dính chút tro bụi lại mang theo tươi cười chư vị giáo sư, trong đó phất lập duy đầu thượng có cái không lớn không nhỏ miệng vết thương, trường bào dính điểm vết máu.
Phát hiện trước mắt chỉ có ba người, ha lợi lo lắng hỏi: "Hiệu trưởng, tây duy lạc tư giáo sư đâu?"
"Yên tâm đi ha lợi, ngươi hẳn là càng tin tưởng tây duy lạc tư năng lực." Đặng bố lợi nhiều cười hớ hớ nói, "Nàng chính ở bên trong xử lý xà quái thi thể, có lẽ ngươi nguyện ý đi hỗ trợ?"
Ha lợi nghe được xử lý ma dược liệu liêu, do dự một chút, dù sao năm nhất chính mình ở ma dược khóa thượng muốn cùng tư khoa so với áo hợp tác khi thu hoạch ánh mắt đến nay còn làm cho hắn lòng còn sợ hãi, nghe nói tây duy lạc tư so với tư khoa so với áo càng thích ma dược.
Nguyên bản bởi vì ha lợi đối tây duy lạc tư quá mức lo lắng có chút nghi ngờ đặng bố lợi nhiều đang nhìn đến ha lợi do dự cùng khuôn mặt thượng một chút vặn vẹo sau lại yên tâm xuống dưới: "Bất quá ngươi phải biết rằng, giải phẫu thi thể luôn như vậy ... Không dễ dàng nhận, cho nên, có lẽ ngươi càng nguyện ý theo chúng ta cùng nhau rời đi mật thất?"
"Hiệu trưởng, ta ở chỗ này chờ tây duy lạc tư giáo sư xuất hiện đi." Đây là ha lợi cuối cùng quyết định.
"Ha lợi, ngươi tựa hồ thực thích tây duy lạc tư?" Đặng bố lợi hỏi nhiều ra chính mình vấn đề.
Ha lợi lập tức gật đầu, đồng thời cũng đào ra bản thân bảo bối vòng cổ: "Đúng vậy, tây duy lạc tư giáo sư là mẹ tốt nhất bằng hữu đâu!"
Nhìn ảnh chụp, đặng bố lợi nhiều coi như là bừng tỉnh đại ngộ , xem ra ha lợi là từ xem này trương ảnh chụp, cho nên tuy rằng sợ hãi tây duy lạc tư nhưng là hy vọng được đến tây duy lạc tư chú ý.
"Như vậy, chúng ta trước lên rồi, này cho ngươi." Đặng bố lợi nhiều lấy ra mấy căn màu xám lông tơ, "Nếu có cái gì nguy hiểm liền thiêu nó, ta sẽ lập tức tới rồi . Ngươi hội này ma rủa đi?"
"Đúng vậy hiệu trưởng!" Ha lợi cao hứng tiếp nhận lông tơ, sau đó chạy tới mật thất thứ hai phiến môn cửa chờ.
Đương nhiên , nhìn đến tây duy lạc tư hoàn hảo không tổn hao gì đi ra ha lợi phi thường cao hứng, cho nên tây duy lạc tư nhìn đến ha lợi còn tại mật thất sau phun nọc độc cùng với đối cách lan phân nhiều "Lỗ mãng, ngu xuẩn" hành vi khấu phân cũng là có thể xem nhẹ bất kể .
Lại sau, học viện chén vẫn như cũ là tư lai đặc lâm , đặng bố lợi đa số ha lợi cởi bỏ mật thất cho hắn đặc thù vinh dự thưởng, đồng thời cũng cấp cách lan phân nhiều hơn năm mươi phân.
Đối với này dị thường hợp lý thêm phân, tư lai đặc lâm dài trên bàn không hề thiếu kinh ngạc quang mang.
"Chúng ta vĩ đại hiệu trưởng lần này thật đúng là khách khí đâu." Đặt mìn tư không kiêng nể gì cười nhìn đặng bố lợi nhiều trêu chọc .
Đức kéo khoa ở một bên thản nhiên nói: "Phải biết rằng, đặt mìn tư, cho dù cấp ba đặc hơn nữa hai trăm phân, cũng thay đổi không được tư lai đặc lâm đạt được học viện chén chuyện thực." Tuy rằng biểu tình là như vậy, nhưng đức kéo khoa ở trong lòng lại như cũ bởi vì đạt được học viện chén tràn đầy vui sướng. Lần này tư lai đặc lâm đạt được học viện chén dựa vào là nhưng là thật lớn chênh lệch thực lực! Sở hữu phi năm nhất tư lai đặc lâm nhóm đều phi thường cao hứng, năm trước mạo hiểm lưu lại bóng ma cuối cùng tiêu tán.
Lại sau, ở ha lợi tử triền lạn đánh hạ, hắn cuối cùng đạt được đến phổ lâm tư trang viên quá nghỉ hè cho phép! Mà nay thiên chính là tư khoa so với áo tới đón hắn ngày.
Vẫn hưng phấn đến bây giờ ha lợi cho tới bây giờ cũng nghĩ đến đây là chính hắn triền đi ra kết quả.
Rốt cục, đồng hồ báo thức biểu hiện thời gian còn còn lại 5 phút , ha lợi bay nhanh kiểm tra rồi đã muốn không biết kiểm tra bao nhiêu lần hành lý, sau đó liền ghé vào cửa sổ gắt gao nhìn phía dưới sớm không có người ngã tư đường.
Điện tử thư, cùng với rất nhỏ ngắn ngủi thanh âm, ngã tư đường thượng xuất hiện một bóng người.
Ha lợi nhãn tình sáng lên, lập tức cố không hơn khác cái gì lao ra phòng ở, cố gắng áp lực chính mình thanh âm: "Tư khoa so với áo!" Sợ tư khoa so với áo không tìm được chính mình trực tiếp đi rồi.
Nhìn mắt ha lợi, tư khoa so với áo đối với không khí phất phất tay: "Đi đem ba đặc thiếu gia hành lý đưa đến trang viên đi."
Sau đó ha lợi liền mơ hồ nghe được hai tiếng cùng loại vang nhỏ.
"Như vậy ba đặc, dựa vào lại đây điểm lấy tay ngón tay nắm bắt này." Tư khoa so với áo tiếp đón ha lợi, gặp ha lợi muốn trở về phòng gian lập tức nói, "Ngươi trong phòng vật sở hữu ta đều đã muốn làm cho nuôi trong nhà tiểu tinh linh đưa đến phổ lâm tư trang viên , lập tức lại đây, ngươi phải biết rằng ta không thích nơi này."
"Nga, tốt." Ha lợi ngoan ngoãn đi qua đi, nhưng ở đụng tới tư khoa so với áo xuất ra vật phẩm trang sức phía trước đột nhiên hoảng sợ đổ hấp khẩu khí, kinh ngạc nhìn tư khoa so với áo sau lưng cây thấp tùng.
Tư khoa so với áo lập tức xoay người, nhìn đến một đầu giống tiểu nghé con bàn lớn nhỏ hắc cẩu, ở phát hiện chính mình cùng ha lợi chú ý tới nó sau, hắc cẩu cúi đầu tê gào thét sau này lui, sau đó xoay người bỏ chạy.
Chỉ tiếc, nó mới chạy ra vài bước đã bị thạch hóa rủa đánh trúng .
"Tư khoa so với áo, ta còn là lần đầu tiên nhìn đến lớn như vậy cẩu đâu." Ha lợi nhất lưu chạy chậm đến hắc cẩu bên cạnh đánh giá, hắn hoàn toàn không sợ hãi thu được công kích, bởi vì hắn đối này mấy người thạch hóa rủa đã muốn là phi thường có tin tưởng , "Bất quá nó cũng thật gầy."
"Ôm chặt nó ba đặc." Tư khoa so với áo chính là nhìn hai mắt hắc cẩu, liền trực tiếp cấp ha lợi hạ mệnh lệnh, "Sau đó nắm."
Ha lợi có chút kỳ quái, nhưng vẫn là làm theo. Xác định đem hắc cẩu tạp nhanh sau, hắn vươn tay nắm tư khoa so với áo vật phẩm trang sức, sau đó chỉ thấy tư khoa so với áo dùng ma trượng gõ xao vật phẩm trang sức, ha lợi chỉ cảm thấy chính mình rốn mắt bị nhất cỗ lực lượng nhất câu, để cho một giây tỉnh táo lại, chính mình đã muốn ngồi ở thạch hóa Đại Hắc cẩu trên người, ở một cái xa lạ trong phòng —— này phòng không cần hoắc cách ốc tỳ đại sảnh tiểu bao nhiêu.
"Hoan nghênh đi vào phổ lâm tư trang viên, ba đặc tiên sinh, còn có tây lý tư tiên sinh." Đây là địch kiệt nạp thụy. Mặt không chút thay đổi tiếp đón sau liền lập tức biến mất, đương nhiên là có phân phó nuôi trong nhà tiểu tinh linh đưa lên trà bánh, hôm nay chỉ sợ là cái không miên đêm.
"Nha, đây là tiểu ba đặc? Nhưng thật ra so với lão ba đặc càng thuận mắt chút." Đây là hạ Kuro. Nói tuy rằng là ha lợi, nhưng ánh mắt thủy chung là đặt ở không thể động đậy hắc cẩu trên người, mang theo cố ý tính kế.
"Nhĩ hảo ha lợi, còn có tây lý tư... Ca ca." Đây là lôi cổ lặc tư, ở đối với ha lợi nói chuyện thời điểm mang theo mỉm cười, chuyển tới hắc cẩu trên người sau trở nên phức tạp cũng mất đi tươi cười.
"Ha lợi, rốt cục nhìn thấy ngươi , còn có chân to bản." Đây là bị đặc biệt triệu tập lại đây ánh mắt phức tạp người sói lai mỗ tư.
"Ha lợi · ba đặc, rốt cục chính thức gặp mặt , ta nhưng là nghe nói không ít ngươi cùng đức kéo khoa chuyện đâu." Đây là áp căn không thấy kia chỉ hắc cẩu nửa đêm theo mã ngươi phúc trang viên lại đây lấy tương đương chính thức danh nghĩa vô giúp vui lô sửa tư.
Ha lợi vội vàng đứng lên vỗ vỗ trên người tro bụi, hoàn toàn không ý thức được chính mình ở đứng lên trong quá trình hung hăng đè ép hắc cẩu chân: "Nhĩ hảo, lô sửa tư thúc thúc! Ngươi cùng lôi cổ lặc tư thúc thúc nói giống nhau tao nhã cao quý!" Đây là hắn chờ đợi mười lăm ngày lý đã sớm tưởng tốt nói.
Nhất mọi người dùng phức tạp ánh mắt nhìn ha lợi lại nhìn thạch hóa hắc cẩu, tất cả mọi người tin tưởng vững chắc nếu hắc cẩu không có bị thạch hóa, giờ phút này nhất định tràn ngập thê lương cẩu tiếng kêu.
"Cái kia, các ngươi nhận thức này chỉ hắc cẩu?" Ha lợi đưa ra chính mình nghi vấn.
"Cách hắn xa một chút, ba đặc." Trả lời là tây duy lạc tư, nàng bay nhanh vải ra ba đạo không tiếng động rủa, đầu tiên là giải trừ hắc cẩu thạch hóa rủa, sau đó hắc cẩu ở đạo thứ hai ma rủa trung dần dần biến thành hình người, cuối cùng lại một lần bị thạch hóa, toàn bộ trong quá trình hắc cẩu chỉ tới kịp bộc phát ra một trận phệ thanh liền im bặt mà chỉ.
"Mai lâm." Đây là ha lợi thanh âm, hắn theo bản năng nhìn về phía chung quanh, không ai có gì ngoài ý muốn biểu tình, bao gồm tư khoa so với áo. Trách không được tư khoa so với áo hội đem này chỉ nhìn qua cũng rất bẩn tuyệt đối không giống như là tư khoa so với áo tưởng tới gần hắc cẩu mang về đến! Lại đánh giá hắc cẩu biến thành nhân, ha lợi càng phát ra kinh ngạc , "Ngươi là tây lý tư · bố lai khắc? ! Trên báo truy nã phạm? !"
Nghe nói như thế, tây lý tư nguyên bản phẫn nộ trừng mắt tây duy lạc tư ánh mắt biến thành khổ sở ai oán nhìn ha lợi.
"Ba đặc, có lẽ ngươi hẳn là đến chính thức gặp một lần ngươi pháp luật thượng ma pháp giới cuối cùng thân nhân." Tây duy lạc tư xả ra một cái ác liệt tươi cười, "Của ngươi giáo phụ."
Không ra dự kiến , ha lợi lộ ra kinh ngạc vẻ mặt há to miệng nhìn tây lý tư, sau đó trong ánh mắt dần dần xuất hiện nước mắt: "Ngươi thật là ta giáo phụ?"
Tây lý tư rất muốn lập tức gật đầu đem này cực kỳ giống chiêm mỗ dạy con ôm chặt lấy, chỉ tiếc hắn không thể nhúc nhích liên thanh âm cũng không có thể phát ra.
"Vậy ngươi vì sao vẫn cũng chưa đến xem ta? Làm cho ta ở dượng nơi đó..." Ha lợi không nói chuyện, bất quá hắn khổ sở biểu tình làm cho tất cả mọi người biết cái kia "Dượng nơi đó" cũng không phải cái gì khoái trá nhớ lại.
Tây lý tư trong mắt lo lắng bắt đầu lộ ra một tia điên cuồng thần sắc, dù sao ở a tư tạp ban ngây người mười dư năm.
"Ba đặc, cho hắn rót hết." Tây duy lạc tư quăng cấp ha lợi một lọ ma dược, sau đó dùng ma trượng chỉ vào tây lý tư, "Bố lai khắc, ta hy vọng ngươi thật đáng buồn đầu óc ít nhất còn có thể biết ngươi hiện tại là truy nã phạm mà nơi này, có một vị ma pháp bộ quan viên." Trả lời tây duy lạc tư là tây lý tư phẫn nộ ánh mắt, chỉ tiếc này phẫn nộ hỏa diễm tại hạ một câu trung hoàn toàn tắt, "Nếu ngươi còn có thể ý thức được bị nắm hồi a tư tạp ban ngươi đem cái gì cũng làm không được."
"Xem ra, ngươi may mắn còn có được cuối cùng một tia lý trí." Trào phúng hoàn sau, tây duy lạc tư huy động ma trượng, lại là liên kích không tiếng động rủa, tây lý tư lập tức cảm giác được chính mình năng động —— chỉ có đầu.
Ha lợi tại hạ một giây lập tức đem ma dược tưới tây lý tư lớn lên vốn định hội mắng tây duy lạc tư vài câu trong miệng. Tuyệt đối là đặc chế ma dược gây cho tây lý tư "Tuyệt vời tuyệt luân" vị giác hưởng thụ, hắn bởi vậy lại một lần nữa cấm âm, này cũng quả thật đúng là tây duy lạc tư muốn .
"Như vậy, tây lý tư, nói nói ngươi trở thành hắc Ma vương trung thành nhất thủ hạ, ba đặc gia phản bội giả trải qua đi." Lô sửa tư ác liệt phi thường trắng ra, bởi vì tây lý tư là bố lai khắc gia theo gia phổ trung di trừ nhân cho nên trực tiếp xưng hô tên —— hiện nay đại khái cũng chỉ có các quý tộc còn nhớ rõ loại này kiên trì .
Tây lý tư rốt cục trắng bệch mặt, trầm mặc trong chốc lát bắt đầu nói xảy ra chuyện chân chính trải qua —— đây cảm tạ tây duy lạc tư ma dược, ít nhất bên trong ổn định cảm xúc dược hiệu nổi lên phi thường lớn tác dụng.
Chương 67:
Này nhất định là một cái không miên đêm. Ở đây trừ bỏ lô sửa tư cùng tây duy lạc tư, tất cả mọi người nghe xong một lần năm đó khúc chiết chuyện xưa, theo ngốc hồ hồ đổi mới giữ bí mật nhân đến đối phản đồ đuổi giết, cuối cùng kết quả là ngu xuẩn đem chính mình đưa vào a tư tạp ban mà đầu sỏ gây nên lại nhơn nhơn ngoài vòng pháp luật —— cứ việc bỉ này đây con chuột hình thái sống nhiều như vậy năm.
Nói xong hết thảy trải qua sau, tây lý tư ồn ào muốn đích thân giải quyết bỉ yêu cầu bị hoàn toàn không nhìn, đối với hắn tiềng ồn ào, tây duy lạc tư thậm chí lười nhiều lời, chỉ một câu "Xuẩn cẩu" liền lại một lần đem ma trượng chỉ vào hắn.
Bất quá tây lý tư không có lại bị thạch hóa, ha lợi kéo lại tây duy lạc tư ống tay áo: "Tây duy lạc tư giáo sư, làm cho ta nói với hắn đi."
Nhìn ha lợi hành động, tây lý tư đầu tiên là mở to hai mắt nhìn, sau đó bất khả tư nghị hô to: "Hắc ha lợi, ngươi là cái ba đặc, ngươi là chiêm mỗ con, làm sao có thể đối..."
Sau trong lời nói ở ha lợi gần trong gang tấc lục sắc trong ánh mắt biến mất, tây lý tư chỉ cảm thấy không hiểu chột dạ.
"Giáo phụ, ta có rất nhiều nói tưởng với ngươi nói." Ha lợi thực thành khẩn nhìn nhà mình từ đầu đến chân đều thực chật vật bẩn loạn giáo phụ.
"Hảo ha lợi, ngươi muốn biết cái gì ta đều nói cho ngươi!" Tây lý tư lập tức cầm lấy ha lợi, "Chúng ta tìm cái không có khác nhân địa phương đi nói!" Nói xong còn khiêu khích hướng tây duy lạc tư nhìn thoáng qua, sau đó giữ chặt ha lợi đi ra vài bước mới ý thức được nơi này là phổ lâm tư trang viên, hắn hoàn toàn không biết lộ.
"Nước mũi tinh, làm cho chúng ta đi, ta cùng ha lợi mới không cần ở tại tư lai đặc lâm địa phương, ta muốn hồi cách lý đừng quảng trường 12 hào!" Tây lý tư lời này rống phi thường đương nhiên.
"Hắc giáo phụ, kia là của ta giáo sư!" Ha lợi trước tiên kháng nghị, trong mắt tràn ngập đối tây lý tư lễ nghi bất khả tư nghị làm cho tây lý tư trong lúc nhất thời cũng xấu hổ một phen.
"Ta có thể phụ trách nói cho ngươi cách lý đừng quảng trường 12 hào chung quanh hiện tại mỗi ngày có năm tên áo la thay phiên công việc, không nghĩ tới của ngươi trí lực đã muốn giảm xuống đến như thế thật đáng buồn trình độ, một cái nguy hiểm bị truy nã thực tử đồ còn vọng tưởng có thể bình yên trở lại chính mình gia?" Lô sửa tư không chút khách khí trào phúng, ngẫm lại này bố lai khắc gia nghịch tử lúc trước cấp bố lai khắc gia tộc mang đến cái gì, dù sao nạp tây toa là bố lai khắc gia đứa nhỏ, hắn đương nhiên xem tây lý tư không vừa mắt.
Lai mỗ tư gặp tây lý tư lại bắt đầu sôi trào bộ dáng, lập tức tiến lên xảo diệu đè lại hắn vai các đốt ngón tay: "Ta đến lộ đi, chân to bản, hiện tại trọng yếu nhất là ha lợi."
"Đúng vậy giáo phụ, chúng ta đi nhanh đi! Ta còn muốn nghe xem ba ba là cái gì dạng nhân đâu!" Ha lợi cũng vội vàng ở một bên châm ngòi thổi gió.
Rốt cục, hoàn toàn bị ha lợi hấp dẫn đi lực chú ý tây lý tư biến mất đang chuẩn bị cấp ha lợi khách phòng trung, đối với ha lợi cuối cùng đưa qua thật có lỗi hơn nữa mang điểm tranh công tính chất ánh mắt, tiền thính trung còn lại nhân một trận lặng im. Tất cả mọi người ở tự hỏi nhiếp hồn quái đối nhân thương tổn hay không bao gồm trí lực thoái hóa này hạng nhất.
"Hắn cư nhiên còn muốn hồi cách lý đừng quảng trường 12 hào, hắn cư nhiên còn cho rằng chính mình có quyền lợi trở về!" Đây là trừ bỏ ban đầu tiếp đón ngoại vẫn bảo trì trầm mặc lôi cổ lặc tư, cố ý rõ ràng biểu đạt đi ra trào phúng hạ che dấu nồng đậm thương tâm, nhìn đến mọi người đều biết đã muốn tử vong chính mình còn sống đứng ở chỗ này, tây lý tư quan tâm ha lợi khiêu khích tây duy lạc tư tức giận mắng bỉ , lại căn bản không có cho hắn gì lực chú ý.
Đối với như vậy lôi cổ lặc tư, người chung quanh cũng không nói cái gì, lô sửa tư đi theo tây duy lạc tư vào ma dược phòng thí nghiệm, tư khoa so với áo trở về chính mình phòng ngủ, tư lai đặc lâm vĩnh viễn đều là chính mình liếm thỉ miệng vết thương, không cần vô vị an ủi cùng đồng tình.
Ở ma dược phòng thí nghiệm lý, lô sửa tư nhìn tây duy lạc tư cẩn thận quấy kia oa nhìn qua tràn đầy phi thường cường đại hủy diệt lực lượng ma dược, ở xác định tây duy lạc tư tạm thời cáo một đoạn lạc sau mới dám xuất khẩu: "Cho nên, đặng bố lợi nhiều không có hoài nghi ngươi?"
"Ân, đi vào mọi người lực chú ý đều ở xà quái trên người, huống chi ta cũng vậy ngay từ đầu liền ra tay hơn nữa thu hoạch một quả ánh mắt ." Bọn họ ở đi vào đi phía trước liền đầu tiên đem gà trống toàn bộ ném tới xà quái trên người, cho nên bởi vì gà trống đề tiếng kêu hỗn loạn thống khổ xà quái hoàn toàn không có ý thức tới cửa còn có vài tên vu sư. Bất quá xà quái thật lớn thân thể quay cuồng làm cho động tĩnh cũng rất lớn, đặng bố lợi nhiều cùng tây duy lạc tư đầu tiên đối với xà quái nguy hiểm nhất ánh mắt phát động công kích, mạch cách cùng phất lập duy cũng bị kéo bổ thượng lưỡng đạo cường đại ma rủa, cho nên cũng không có nhân chú ý tới tây duy lạc tư ở đánh ra ma rủa đồng thời còn nghĩ một quyển màu đen nhật kí bản để tại mật thất khắp ngõ ngách.
"Như vậy cái kia này nọ đặng bố lợi biết nhiều hơn là cái gì sao?" Lô sửa tư này vẫn là nghỉ tới nay lần đầu tiên tìm đến tây duy lạc tư liên hệ tin tức, biết được tây duy lạc tư không bị đặng bố lợi nhiều hoài nghi thực tại làm cho hắn nhẹ nhàng thở ra.
"Tựa hồ đặng bố lợi nhiều không có thể dựa vào chính mình xuất ra cách lan phân nhiều bảo kiếm." Tây duy lạc tư giơ lên vẻ tươi cười, "Hắn tìm ta mượn xà quái răng nanh."
Lô sửa tư nhíu mày: "Hắn còn tìm ngươi ? Không phải còn có thể dùng ma quỷ hỏa diễm sao?" Hồn khí loại này này nọ, làm cho một cái tư lai đặc lâm biết cũng không phải là cái gì làm cho người ta yên tâm chuyện. Về phần cái kia nhật kí bản, bởi vì vẫn đều bị phong tồn tại cùng ngoại giới hoàn toàn cách xa nhau phòng ngự trung, cho nên bên trong hồn phiến căn bản không có xuất hiện ý thức khả năng tính.
"Đặng bố lợi nhiều luôn đối chính mình quá mức tự tin." Tây duy lạc tư đối với này một hàng vì làm ra đánh giá như vậy, nhớ tới phía trước ở hiệu trưởng thất đặng bố lợi nhiều kia phó trầm trọng nghiêm túc biểu tình, cùng với câu kia "Đây là ta biết nói tối tà ác gì đó", nếu chính mình không biết kịch tình, chỉ sợ toàn bộ nghỉ hè đều đã không ngừng đoán này cùng phục ma có bao nhiêu liên hệ, cùng với lo lắng ba đặc an toàn đi.
Lô sửa tư hiểu được tây duy lạc tư ý tứ, không có hỏi lại đi xuống: "Nếu bước đầu tiên đã muốn hoàn thành, như vậy liền xem của ta." Nghĩ đến tiếp được đi phải làm chuyện, lô sửa tư không khỏi cảm thán cái kia Clea ti may mắn cùng ngu xuẩn, nếu nàng có thể lại thông minh chút chính xác nhìn đến chính mình vị trí vị trí, như vậy thân là bùn loại nàng hoàn toàn có thể lựa chọn cự tuyệt liền đọc do đó hoàn toàn theo ma pháp này giới trong chiến tranh không đếm xỉa đến; lại hoặc là trước tiên lựa chọn hảo dựa vào trận doanh lấy cầu vạn toàn —— điểm này thượng lô sửa tư theo công chính góc độ xem càng khuynh hướng đặng bố lợi nhiều kia phương —— như vậy nàng cũng sẽ không có như vậy kết cục.
Nắm giữ tương lai đi hướng là cỡ nào may mắn nhưng cũng mang theo vô khi không khắc dụ hoặc, nhận dụ hoặc kết cục, chính là Clea ti như vậy —— hiện tại đừng một nhà đã muốn hoàn toàn tiêu vong ở một hồi ma qua trong lúc đó cướp bóc giết chóc trung. Hạ năm học hoắc cách ốc tỳ hai năm cấp sinh trung tướng sẽ không tái xuất hiện một người tên là Clea ti · đừng nhân.
Nhìn mắt phi thường tự đắc lô sửa tư, tây duy lạc tư vẫn là dặn dò một chút: "Xử lý sạch sẽ chút." Vô luận là phục ma hay là đặng bố lợi nhiều, gì ngoài ý muốn lưu lại chi tiết đều khả năng ở bọn họ trên tay trở thành thất bại trong gang tấc ngòi nổ.
"Tây duy lạc tư, ngươi hẳn là đối ta càng tin tưởng chút." Lô sửa tư miệng thượng kháng nghị tây duy lạc tư lo lắng, trong lòng lại phi thường hưởng thụ, "Lại nói tiếp, ngả tư âu châu nhân làm ra tài liệu vẫn là không có cách nào?"
"Ân." Nói đến này ma dược, tây duy lạc tư mày lại nhíu lại, nhiều như vậy năm nghiên cứu lại thủy chung không đạt được mục đích, chính nàng cũng phi thường khó có thể nhận, xem là có chút nóng vội .
"Tây duy, chúng ta không phải không có cuối cùng phương pháp, cho nên không cần quá mức cấp tiến." Lô sửa tư đối với tây duy lạc tư trạng thái có chút lo lắng, ma dược thí nghiệm cần tối nghiêm cẩn cùng bình tĩnh cảm xúc, nhất là hiện tại tây duy lạc tư chính đang tiến hành —— ngẫm lại này thí nghiệm lý dùng đến đều là chút cái gì ma dược liệu liêu!
"Chỉ còn lại có hai năm." Tây duy lạc tư bao nhiêu vẫn là đã bị thời gian cấp bách ảnh hưởng . Hiện tại đối bọn họ mà nói, phục ma tử vong không là vấn đề, vấn đề lớn nhất ngược lại là hồn khí bảo tồn —— nói đến để, trọng yếu nhất là ha lợi · ba đặc. Hắn trong cơ thể hồn phiến tiêu diệt phương pháp, lô sửa tư cùng tây duy lạc tư nhất trí đều cho rằng tồn tại nhiều lắm không thể định tính .
Đối với tây duy lạc tư trong lời nói, lô sửa tư cũng chỉ có thể thỏa hiệp, may mà này ma dược phòng thí nghiệm trên vách tường lộ vẻ chư vị tổ tiên cũng không đến mức sẽ thả nhâm tây duy lạc tư bởi vì cấp tiến tạo thành cái gì không thể vãn hồi kết quả: "Như vậy tân ma dược khi nào thì có thể thí nghiệm?"
"Nửa tháng sau." Tây duy lạc tư xem xét thời gian sau đó ghi nhớ dược tề hầm nấu biến hóa.
"Nhanh như vậy?" Lô sửa tư có chút kinh ngạc, phải biết rằng phía trước lấy khoa đừng nhiều hỏa băng hùng đảm vì chủ tài liệu hầm chế ma dược nhưng là tiêu phí suốt bán học kỳ.
Tây duy lạc tư hoàn toàn không thấy lô sửa tư, chính là tiếp tục ở tấm da dê thượng viết viết hoa hoa: "Hầm chế đi ra xà quái độc có thể làm thành phẩm, cho nên chỉ cần thí nghiệm gia nhập phượng hoàng lệ bộ phận." Phượng hoàng huyết đã muốn quăng cấp hạ Kuro nghiên cứu, tựa hồ không phải độc cũng không giống phượng hoàng lệ như vậy trị liệu năng lực, mà là cực vì thuần túy sinh mệnh nguyên tố. Về phần gia nhập phượng hoàng lệ đối xà quái kịch độc làm ma dược tính chất chuyển hóa, xác thực không cần tiêu phí thời gian, dù sao chính là dùng ma văn lộ tuyến gia nhập phượng hoàng lệ quấy ma dược mà thôi. Trừ bỏ nguy hiểm hoàn toàn không lãng phí thời gian.
Biết chính mình ở ma phương thuốc mặt áp căn vốn không có lời nói quyền, lô sửa tư nhìn nhìn thời gian đứng lên: "Đừng quên nghỉ ngơi. Như vậy, tạm biệt." Mặt sau câu nói kia là đối với chung quanh trên tường phổ lâm tư nhóm nói , đương nhiên cũng vừa lòng được đến trung úy phổ lâm tư gật đầu đáp lại —— hắn ở phổ lâm tư này đó bức họa các trưởng bối biểu hiện hướng tới là tận hết sức lực , hơn nữa cũng thành công chiếm được thưởng thức cùng khẳng định.
———————————— phổ lâm tư trang viên cách lan phân nhiều khoái trá nghỉ hè ——————————
"Nước mũi tinh!" Phổ lâm tư trang viên lại một lần ở tây lý tư rống lên một tiếng bắt đầu tân một ngày, hắn tinh lực tràn đầy theo đi ra cửa phòng bắt đầu liền hô to tìm kiếm tây duy lạc tư, tính báo tiền một ngày lại một lần thạch hóa cừu.
Trả lời hắn là một đạo làm cho tây lý tư ở trong vòng 3 ngày liền hoàn toàn nhớ kỹ trung rủa phản ứng thạch hóa rủa, hắn thực lưu loát phòng ngự xuống dưới: "Hắc hắc, ta sớm biết rằng ngươi chính là chiêu này!"
Bất quá, sau lưng nhân không phải hắn trong tưởng tượng túc địch.
"Xuẩn cẩu, chẳng lẽ ngươi ngay cả một chút ở tại người khác trong nhà ứng có lễ nghi đều không có thôi? !" Tuyệt đối là tây duy lạc tư quen dùng xưng hô, chính là hiện tại dùng ma trượng chỉ vào hắn phẫn nộ nhân là con trai của nàng, "Nghĩ đến tất cả mọi người với ngươi giống nhau tinh lực tràn đầy hơn nữa như vậy —— vô ưu vô lự? Quả nhiên là nương chính nghĩa tên vì tư lợi cách lan phân nhiều."
"Tiểu nước mũi tinh! Quả nhiên, quả nhiên đều là tư lai đặc lâm!" Lấy tây lý tư năng lực, cũng cũng chỉ có thể lăn qua lộn lại dùng như vậy một hai câu phản bác .
"Tây lý tư!" Ha lợi vội vã mặc vào trường bào liền lao tới cứu hoả, mỗi lần đều như vậy, hắn không có một lưu ý tây lý tư đã không thấy tăm hơi bóng dáng, đợi khi tìm được hắn thời điểm đã muốn dẫn phát rồi một loạt hỗn loạn.
"Ha lợi, đừng ngăn đón ta, ta lần này cần hảo hảo giáo huấn này kiêu ngạo tiểu tư lai đặc lâm!" Tây lý tư bị tư khoa so với áo châm chọc cũng không phải một hai lần.
Bất quá, lúc này đây tây lý tư như trước không có thể được sính, lai mỗ tư kéo hắn lại: "Chân to bản, lại nói tiếp chúng ta đều còn không có làm cho ha lợi nhìn xem a ni mã cách tư biến hình quá trình đâu."
Tây lý tư lập tức bị bắt cóc tư duy, ở tư khoa so với áo không ra tiếng dưới tình huống, tây lý tư ở ha lợi chờ mong trong ánh mắt biến thành Đại Hắc cẩu. Chính là không đợi hắn phác đi lên liếm ha lợi, lai mỗ tư nhảy ra một lọ ma dược tinh chuẩn ngã vào tây lý tư trên người, sau đó không nhìn khó hiểu Đại Hắc cẩu lại lấy ra đồng dạng nhất hộp ma dược đưa cho ha lợi: "Ha lợi, này ma dược mỗi hai ngày đổ một lọ đến tây lý tư trên người, a ni mã cách tư hình thái tây lý tư ít nhất có thể thoáng im lặng điểm."
"Tốt lai mỗ tư thúc thúc, cảm ơn ngươi !" Ha lợi đối với điểm ấy hoàn toàn không có ý kiến.
"Tư khoa so với áo, ta vì tây lý tư hướng ngươi xin lỗi." Lai mỗ tư áy náy nhìn về phía tư khoa so với áo, hắn biết rõ tư khoa so với áo tức giận nguyên nhân. Tây duy lạc tư gần nhất vẫn đều bề bộn nhiều việc, chỉ sợ hôm nay cũng là vừa mới ngủ hạ đi.
"Ta đề nghị ngươi tùy thân mang theo này chỉ ngốc nghếch xuẩn cẩu." Tư khoa so với áo nhìn về phía mỗ cái cũng không lỗ mãng cách lan phân nhiều, "Nhất là bổ hảo hắn mỗi ngày tĩnh âm rủa. Nếu không, hết thảy sự cố khái không phụ trách." Hiện tại tây lý tư chính là chỉ thể trạng lớn một chút cẩu, đối với vu sư mà nói sẽ đối phó là dễ dàng.
"Tây lý tư, đừng kêu!" Đây là ha lợi đuổi theo hắc cẩu muốn ngăn lại hắn quấy rối tiếng hô.
Kế tiếp chính là trọng vật rơi xuống nước thanh âm, ha lợi bất đắc dĩ nhìn ở trong nước giãy dụa chật vật hắc cẩu, tây lý tư a, ngươi chẳng lẽ sẽ không biết nói ta ngăn cản ngươi là vì cho ngươi không đến mức lại một lần nữa bị quăng vào nước trung sao...
"Oh mai lâm, của ta thảo dược!" Nạp uy khổ sở nhìn hỗn độn dược phố.
"Ta thực thật có lỗi nạp uy." Ha lợi khổ sở nhìn nạp uy, này nghỉ hè hắn biết được nạp uy cũng là ở tại phổ lâm tư trang viên , hơn nữa cùng nạp uy hữu nghị có mười phần trưởng thành, nhưng tây lý tư luôn ở trong này sắm vai trở ngại nhân vật.
"Ha lợi, ta có thể quá một ngày lại đi đem tây lý tư làm ra tới sao?" Vẫn không có gì tính tình nạp uy cũng phẫn nộ rồi, nhìn dược phố ở chỗ sâu trong bị vô số thảo dược gắt gao cuốn lấy hắc cẩu, xác định chúng nó sẽ không giết chết tây lý tư sau hỏi.
"Đương nhiên nạp uy, ta cũng cho rằng tây lý tư hẳn là hảo hảo giáo huấn một chút, có lẽ ngươi có thể mang ta đi ngươi đừng dược phố nhìn xem?"
Ha lợi ngươi không thể cứ như vậy bỏ lại ta! Đây là ha lợi cùng nạp uy sau lưng truyền đến hắc cẩu khóc thét thanh.
Chương 68:
Vô luận là ma qua giới vẫn là ma pháp giới, ở chính phủ trung có người quen tổng là phi thường có lợi một sự kiện, tỷ như hiện tại, lô sửa tư liền mang theo một cái cùng hoắc cách ốc tỳ kế tiếp một năm vui buồn tương quan tin tức đi tới phổ lâm tư trang viên.
"Tây lý tư, ngươi chỉ sợ là này mười năm đến tối chịu chú ý truy nã phạm vào, phúc cát vì ngươi xuất động nhiếp hồn quái đóng ở hoắc cách ốc tỳ thẳng đến ngươi sa lưới." Lô sửa tư nói lời này khi tâm tình tương đương phức tạp, ma pháp này giới lâm vào sợ hãi sát nhân cuồng ma, thần bí nhân trung thành nhất thủ hạ, thậm chí muốn xuất động rất nhiều nhiếp hồn quái độ cao nguy hiểm phần tử, hiện tại ở phổ lâm tư trang viên quá giống nhau là đồ ăn liên tầng dưới cùng cuộc sống —— đương nhiên, tây lý tư bản nhân hoàn toàn không có loại này ý thức, như trước mại tứ chi tát hoan khóc lóc om sòm.
Bất quá, mười năm a tư tạp ban kiếp sống bao nhiêu vẫn là cấp tây lý tư để lại xâm nhập linh hồn ảnh hưởng , đang nghe đến nhiếp hồn quái khi, trải qua hơn một tháng rốt cục dưỡng phiêu phì thể tráng hắn vẫn là sinh sôi cứng đờ đánh cái rùng mình.
"Nga, nhìn xem ta nhìn thấy gì, cách lan phân nhiều cũng sẽ sợ hãi?" Lô sửa tư nhíu mày nhìn mỗ chỉ màu đen đại hình khuyển khoa động vật, "Xem ra ngươi duy nhất đáng giá khen đặc điểm đã muốn ở a tư tạp ban bị tằm ăn lên không còn một mảnh , ngươi còn có thể dùng ra thủ hộ thần rủa sao?" Rốt cuộc là nạp tây toa từng đường huynh, châm chọc về châm chọc, lô sửa tư vẫn là nhảy vọt qua nhiếp hồn quái này từ.
Tư lai đặc lâm châm chọc ở đối với cách lan phân lâu ngày dùng được tuyệt đối so sánh cho thuốc trợ tim, tây lý tư lập tức nhảy dựng lên hướng về phía lô sửa tư uy hiếp phát ra gầm nhẹ thanh.
"Cùng với ở trong này phát ra vô vị khiêu khích." Lô sửa tư đối với tây lý tư chính là một đạo thạch hóa rủa, bất quá tiếp theo giây lại lập tức cởi bỏ, "Không bằng ngẫm lại như thế nào làm cho ba đặc cùng hắn , bằng hữu học học như thế nào bình yên vượt qua này học kỳ." Nói mặt sau câu nói kia khi, lô sửa tư làm như vô tình bàn nhìn mắt bên cạnh lai mỗ tư.
"Ta sẽ dạy hắn nhóm ." Lai mỗ tư gật gật đầu, hắn ở tuần trước thu được đặng bố lợi nhiều về ra nhâm hắc ma pháp phòng ngự khóa mời, ở tìm tây duy lạc tư thương lượng sau tạm thời đem hoắc cách đừng đức cửa hàng giao cho ở cửa hàng lý phạm vài năm tiểu nhị, đáp ứng rồi xuống dưới. Cho nên kế tiếp ngày hắn cũng không có gì sự.
Đối với lai mỗ tư làm hắc ma pháp phòng ngự khóa giáo sư, ha lợi cùng nạp uy đều là thật cao hứng , dù sao lai mỗ tư ở ngắn ngủn vài ngày lý sở biểu hiện ra ngoài học thức cùng năng lực cũng đã là tiền hai năm hai cái giáo sư hoàn toàn cập không hơn .
Bởi vì muốn học tập thủ hộ thần rủa quan hệ, tây lý tư rốt cục không cần lại bị định hình ma dược cố định ở a ni mã cách tư hình thái , hắn biến trở về đến trước tiên liền hướng tới tụ cùng một chỗ lô sửa tư bốn người khiêu khích: "Nói đến thủ hộ thần rủa, chỉ sợ ngươi nhóm này đó tà ác tư lai đặc lâm vĩnh viễn cũng học không thể nào!"
Đây là ma pháp giới vẫn tồn tại cách nói, thần bí nhân thủ hạ, này thực tử đồ nhóm tà ác tàn nhẫn, những người này là thi triển không ra thần thánh thủ hộ thần rủa .
Đương nhiên , tây lý tư khiêu khích bị hoàn toàn không nhìn , bốn tư lai đặc lâm như trước tuần hoàn theo lễ nghi dùng cơm, đương nhiên còn có cái bất hạnh bị liên lụy đi vào tư lai đặc lâm giơ lên một tia không có hảo ý tươi cười.
Mà tây lý tư, hắn cũng không có thể tiếp tục phát biểu hắn ngôn luận, lai mỗ tư cùng ha lợi trấn áp hắn động tác là càng ngày càng thành thạo .
Về phần hôm đó ban đêm tây lý tư phát ra phẫn nộ rống lên một tiếng còn lại là ở chính mình phòng thí nghiệm trung nghiên cứu ma dược hạ Kuro một chút chế thuốc phẩm , hắn biết rõ tây lý tư trên mũi hiện tại hẳn là dài ra một gốc cây ma qua thế giới trung trư lung thảo.
Hạ Kuro sở dĩ không kiêng nể gì làm như vậy, cũng là bởi vì hắn biết trong nhà hai vị phổ lâm tư hành trình —— bọn họ ở bữa tối sau liền trực tiếp đi mã ngươi phúc trang viên, mang bên ngoài một lọ hắc màu đỏ không biết ma dược.
Lại nói tiếp thân ái gia chủ đại nhân đang nhìn đến tây lý tư tân hình tượng sau hẳn là hội cao hứng đi? Không biết có thể hay không như vậy hướng nàng xin điểm cái kia không biết ma dược nghiên cứu đâu?
Cùng trong lúc nhất thời mã ngươi phúc trang viên, bốn người trực tiếp vào phòng huấn luyện.
"Ta nghĩ, các ngươi đều biết nói nhiếp hồn quái là cái gì vậy ." Lô sửa tư nhìn đức kéo khoa cùng tư khoa so với áo liếc mắt một cái, "Thủ hộ thần rủa ứng dụng phi thường hẹp hòi, nó chỉ tác dụng cho nhiếp hồn quái, cho nên phía trước huấn luyện cũng vẫn không nhắc tới này. Bất quá, vì cho các ngươi ở nhiếp hồn quái vây quanh hạ thất thố đến hoàn toàn không có tự bảo vệ mình năng lực, cho nên hôm nay sẽ dạy các ngươi này chú ngữ."
"Thủ hộ thần rủa sở dĩ là cao cấp chú ngữ, trừ bỏ nó tiêu hao ma lực khá lớn, còn bởi vì có thể hoàn toàn hoàn thành này chú ngữ nhân cũng không tính nhiều. Hiện tại trước làm cho tây duy lạc tư đến làm mẫu một chút."
Đối với lô sửa tư đột nhiên đem làm mẫu nhiệm vụ đổ lên chính mình trên người, tây duy lạc tư nhìn mắt lô sửa tư, sau đó chuẩn xác dùng tiêu chuẩn tốc độ thả ra chính mình thủ hộ thần —— màu bạc cự xà sau nhìn về phía lô sửa tư trêu tức nói: "Hay là ngươi đúng như kia chỉ xuẩn cẩu theo như lời không thể thi triển thủ hộ thần rủa? Lại hoặc là của ngươi thủ hộ thần là một cái mã ngươi phúc trang viên lý tùy ý có thể thấy được vô dụng loài chim?"
Lô sửa tư khóe mắt vi trừu, hắn không phải là muốn biết tây duy lạc tư thủ hộ thần là cái gì sao, về phần nói như vậy sao? Bất quá chính mình thủ hộ thần thật đúng là có điểm... Nhìn chờ mong nhìn chính mình đức kéo khoa cùng tư khoa so với áo, hắn thỏa hiệp dùng thủ hộ thần rủa, một cái phát ra ngân quang tuyết điêu nhảy đi ra, linh hoạt dựng thẳng lên nửa người trên ngửi khứu trực tiếp lủi thượng tây duy lạc tư đầu vai, sau đó ở lô sửa tư lại một lần nữa huy động ma trượng hạ biến mất.
Dù sao đức kéo khoa cùng tư khoa so với áo đều đã biết, lô sửa tư khó được ở dùng tới xấu lắm tâm lý, giả cười nhìn tây duy lạc tư.
Đức kéo khoa thừa dịp hai người không chú ý hướng đồng dạng tương đương không nói gì tư khoa so với áo bĩu môi.
Làm so với đức kéo khoa cùng tư khoa so với áo biết đến càng nhiều tây duy lạc tư thực không nói gì, nàng cảm thấy chính mình đã muốn ở trong lòng vì thế phiên vô số xem thường , Clea ti · đừng trí nhớ nhìn đến bốn năm cấp trung, đức kéo khoa cũng là ở mục địch biến hình rủa hạ biến thành như vậy một cái tuyết điêu, cho nên phải nói —— không hổ là phụ tử?
Nghĩ đến thủ hộ thần rủa thường thường cùng a ni mã cách tư cùng cái hình thái, tây duy lạc tư xem lô sửa tư ánh mắt càng quỷ dị một ít.
"Tây duy lạc tư, ngươi có cái gì ý tưởng?" Lô sửa tư nhưng thật ra không nghĩ tới chính mình thủ hộ thần động tác nhỏ hội mang đến thời gian dài như vậy trầm mặc cùng với đối tây duy lạc tư mà nói quỷ dị đến cực điểm ánh mắt.
Tây duy lạc tư không tính buông tha cho này có thể phát tiết trong lòng kia bốc lên quỷ dị cảm xúc cơ hội: "Ta hiện tại thực chờ mong ngươi thi triển a ni mã cách tư nháy mắt."
Một câu, làm cho lô sửa tư nhịn không được đối mặt mình bộ biểu tình mất đi khống chế, cũng làm cho bàng quan đức kéo khoa cùng tư khoa so với áo nhịn không được cười lên tiếng.
"Các ngươi, nhớ kỹ vừa rồi chú ngữ sao?" Lô sửa tư nhíu mày nhìn hai cái hài tử, trong mắt mang theo một tia có lẽ chính hắn cũng chưa ý thức được khiêu khích.
"Ta đi trước chuẩn bị." Tây duy lạc tư biết tư khoa so với áo cùng đức kéo khoa học tập chú ngữ tốc độ, trực tiếp đi cái kia tầng hầm ngầm. Trừ bỏ ma dược, nàng còn cần phóng đỡ đã dùng khẩn cấp vật phẩm.
"Tây duy, tại đây loại thời điểm chúng ta hẳn là đổ một lọ hồng rượu hảo hảo chúc mừng một chút, thu hồi ngươi cái kia mất hứng biểu tình." Lô sửa tư bất mãn nhìn lại một lần âm trầm mặt tây duy lạc tư. Ở bọn họ trước mặt trên bàn, nhất liệt bãi làm ra vẻ tam kiện cực cụ lịch sử ý nghĩa vật phẩm.
"Ta không tiếp thu vì có cái gì đáng giá chúc mừng ." Tây duy lạc tư ánh mắt trực tiếp lược quá kia tam kiện tứ đầu sỏ di vật, nhìn giống nhau chính là đang ngủ dụ dỗ tử. Ở ma dược kiêu đến nó trên đầu trong nháy mắt, nó sẽ chết vong , thi thể thượng hoàn toàn không có gì bệnh trạng. Ở kiểm tra sau, ra kết luận trực tiếp biểu lộ phía trước sở hữu ma dược thí nghiệm sở đi lộ tuyến ở tiêu diệt ha lợi ót thượng hồn phiến điểm này thượng là không có khả năng thực hiện . Dụ dỗ tử hết thảy kết cấu đều bị phượng hoàng nước mắt bảo hộ ở, nhưng là ở xà quái độc tác dụng đến trên người khi đối linh hồn thật lớn thương tổn làm cho dụ dỗ tử sở có thời gian ở trong nháy mắt mình tử vong —— bởi vì căn bản không thể chịu đựng được thống khổ mà làm cho tinh thần tử vong.
Bất quá, kia tam kiện di vật cũng là thoát khỏi hồn khí thân phận, chính thức thành mã ngươi phúc trang viên cất chứa phẩm —— về phần ở tiêu diệt phục ma sau hay không muốn đưa về hoắc cách ốc tỳ, thì phải là một khác kiện đáng giá châm chước sinh ý .
"Hội có biện pháp , cùng lắm thì chúng ta chính mình xử lý kia mai hồi hồn thạch." Lô sửa tư biết tây duy lạc tư là ở lo lắng ha lợi đầu thượng hồn phiến.
Tây duy lạc tư chính là đơn giản lắc đầu: "Kia mai hồi hồn thạch thượng nguyền rủa cùng với chung quanh khả năng xuất hiện phòng ngự có nhiều lắm không thể biết, vẫn là làm cho đặng bố lợi nhiều nơi đi để ý đi."
Trong khoảng thời gian này nội, lô sửa tư đã muốn phái người ở cương đặc gia phụ cận để lại một ít không dễ phát hiện tung tích, liên tưởng đến năm kia đi theo kỳ lạc toát ra đến chủ hồn, nói vậy sẽ làm đặng bố lợi nhiều ngồi không yên đi.
"Tư khoa so với áo cùng đức kéo khoa thế nào ?" Tây duy lạc tư nhưng thật ra nhớ tới đến kia hai cái đại khái còn tại luyện tập thủ hộ thần rủa đứa nhỏ. Coi như là dời đi lực chú ý.
"Ta đến thời điểm bọn họ đã muốn có thể phát ra màu bạc sương mù ." Lô sửa tư đối đức kéo khoa cùng tư khoa so với áo học tập tốc độ là phi thường vừa lòng .
———————————————— ha lợi thủ hộ thần rủa học tập ———————————————
"Lai mỗ tư, thủ hộ thần rủa đến tột cùng muốn như thế nào mới có thể thành công đâu?"
"Ha lợi, nghĩ ngươi vui vẻ nhất chuyện tình, bảo trì ngươi trong đầu đều là thoải mái ý tưởng, sau đó niệm này chú ngữ."
"Tây lý tư, nói cho ta biết nên như thế nào mới có thể thành công dùng ra thủ hộ thần rủa đi!"
"Tới hỏi ta thật sự là sáng suốt nhất lựa chọn ha lợi! Đến, nhìn đến kia cây sao? Tưởng tượng nó là tà ác tư lai... Không, tà ác nhiếp hồn quái, thượng đi ta dũng cảm Tiểu Cáp lợi, vì chính nghĩa niệm động chú ngữ!"
"Ba đặc, ngươi rốt cuộc hoảng đủ không." Đây là bị không đậu ở chỗ này đổi tới đổi lui ha lợi làm cho không kiên nhẫn đức kéo khoa.
"Ngạch, đức kéo khoa, ta có thể hỏi ngươi cái vấn đề sao?" Ha lợi hỏi là thật cẩn thận lại tràn ngập chờ mong.
"Hỏi xong sẽ đi?" Đức kéo khoa nhưng cho tới bây giờ sẽ không hữu vấn tất đáp, thân là một cái mã ngươi phúc ít nhất cũng phải biết rằng làm chuyện gì có thể mang đến cái gì ích lợi.
"Ừ!" Ha lợi liên tục gật đầu, nạp uy hiện tại đều có thể dùng ra thủ hộ thần rủa , mỗi lần nhìn đến kia chỉ màu bạc đại cẩu vòng quanh hắn chuyển ha lợi liền hâm mộ không thôi.
"Nói đi."
"Thủ hộ thần rủa, ân, rốt cuộc nên dùng như thế nào đâu? Lai mỗ tư nói muốn tưởng vui vẻ nhất chuyện, tây lý tư tắc nói..." Ha lợi không không biết xấu hổ nói tiếp, trên thực tế đang nghe tây lý tư nói thời điểm ha lợi liền cảm thấy không hy vọng , "Nhưng ta thủy chung không có thể biến ra thân thể thủ hộ thần."
"Thủ hộ thần rủa đơn giản chính là thủ hộ, muốn toàn lực thủ hộ tín niệm." Đức kéo khoa nói đương nhiên, "Bất quá cách lan phân nhiều luôn khuyết thiếu loại này ý tứ."
Đức kéo khoa ngữ điệu là hoàn toàn trào phúng, nhưng ha lợi lại lộ ra thuần túy cảm kích: "Cảm ơn ngươi đức kéo khoa!"
Nửa ngày sau, một cái màu bạc mẫu lộc vọt vào mã ngươi phúc trang viên mặt cỏ thượng bạch khổng tước đàn trung...
Thấy như vậy một màn đức kéo khoa cùng tư khoa so với áo không khỏi nhớ tới sảng khoái năm phân viện khi ha lợi biểu hiện.
Chương 69:
"Tư khoa so với áo, hiện tại muốn nhìn thấy ngươi khả thật không dễ dàng." Đặt mìn tư thật vất vả ở tư lai đặc lâm dài trên bàn nhìn đến mỗ cái theo khai giảng tới nay liền vẫn có vẻ phá lệ bận rộn nhân.
"Đặt mìn tư, ngươi liền nghĩ như vậy niệm tư khoa ngươi sao?" Đức kéo khoa nhìn đặt mìn tư, cười có chút nguy hiểm.
Đặt mìn tư lập tức chuyển hoán biểu tình: "Đương nhiên sảng khoái nhiên , ta nghĩ tần suất chính là bình thường." Nói xong hắn tươi cười dần dần đội trêu tức tươi cười, "Làm sao cập được với đức kéo khoa ngươi vậy mau trà không nhớ cơm không nghĩ trình độ a a ~ "
Tiếp theo giây, đặt mìn tư dĩa ăn thượng tiểu bít tết đột nhiên biến thành nhất con phi điểu vẫy cánh ở trên mặt hắn vỗ vài hạ mới thảnh thơi bay đi, lưu lại tóc thượng còn dính mấy căn màu trắng lông chim đặt mìn tư.
"Đức kéo khoa, ma pháp của ngươi càng ngày càng lợi hại ." Đây là đặt mìn tư đoan chính tọa tư biểu tình nghiêm túc mang theo sùng bái nói.
Đối mặt đặt mìn tư khoa trương biểu diễn, đức kéo khoa cũng khoa trương dùng cằm không tiếng động trả lời hắn, chọc phan tây ở một bên che miệng cười trộm.
"Lại nói tiếp, nghe nói vị kia giáo sư chương trình học thực được hoan nghênh đâu." Đặt mìn tư nghiêm túc không được bao lâu, liền khôi phục nguyên bản bộ dáng. Nói đến "Giáo sư" này từ khi, hắn ngữ điệu biến thực vi diệu, một ít biết nội tình nhân tự nhiên là hiểu được hắn lời nói hạ ý tứ.
"Ngày mai chẳng phải sẽ biết sao." Rốt cục mở miệng tư khoa so với áo trực tiếp chấm dứt này đề tài, đối với vị này người sói giáo sư hắn hiểu biết tự nhiên so với những người khác muốn nhiều một ít, dù sao hắn vì an toàn tính cùng giữ bí mật tính, hàng tháng viên đêm đều là đến phổ lâm tư trang viên vượt qua —— đương nhiên này cũng không bài trừ chính mình cùng mẫu thân ngẫu nhiên cần dùng người sói làm một ít thí nghiệm nguyên nhân.
"Nói cũng là."
Cho nên ngày hôm sau, ở sở hữu đi học đệ tử đều hoặc nhiều hoặc ít chờ mong hạ, tư lai đặc lâm cùng cách lan phân nhiều ba năm cấp sinh giống như trên hắc ma pháp phòng ngự khóa ở lai mỗ tư dẫn dắt hạ, ở một cái có phát ra bang bang tiếng vang cũ ngăn tủ phòng học trung bắt đầu.
Giới thiệu một phen bác cách đặc, lai mỗ tư đối với hai cái học viện hoàn toàn bất đồng phản ứng sớm dự kiến bên trong. Tư lai đặc lâm kia giúp các tiểu quý tộc bởi vì chính mình là cách lan phân nhiều cho nên cơ hồ không có che dấu chính mình trong mắt xem kỹ, mà cách lan phân nhiều nhóm ngay từ đầu cũng có chút tò mò cùng hoài nghi nhưng đang nhìn đến tư lai đặc lâm nhóm thái độ sau lập tức trở nên nhiệt tình đứng lên, đồng thời cũng càng không ngừng khiêu khích tư lai đặc lâm.
Ở chính mình nhân hai cái học viện cho nhau khiêu khích mà hoàn toàn mất đi sở hữu lực chú ý phía trước, lai mỗ tư dùng từ ngôn xảo diệu mang trở về mọi người lực chú ý, cũng đưa ra làm cho người ta đến thử xem.
Đối với điểm ấy, tư lai đặc lâm tự nhiên là thờ ơ lạnh nhạt, đừng nói đưa ra đề nghị lai mỗ tư là cách lan phân hơn, một cái tư lai đặc lâm cho tới bây giờ cũng không hội đem chính mình nhược điểm triển lãm ở người khác trước mặt! Con rắn nhỏ nhóm thậm chí bắt đầu lo lắng có phải hay không muốn dồn tạo điểm ngoài ý muốn gián đoạn này chương khóa .
"Các ngươi không cần lo lắng, vì phòng ngừa ngoài ý muốn nguy hiểm, ta thỉnh phổ lâm tư giáo sư bàng quan, tin tưởng hai năm cấp quyết đấu câu lạc bộ đã muốn cho các ngươi kiến thức đến nàng tin cậy thực lực." Lai mỗ tư ôn hòa cười, đồng thời cũng làm cho tất cả mọi người chú ý tới không biết khi nào đã muốn đứng ở trong góc tây duy lạc tư.
Sở dĩ làm cho tây duy lạc tư đến, cũng là lai mỗ tư châm chước quá . Tư lai đặc lâm khó đối phó, hơn nữa hắn cũng có chút lo lắng cho mình hội không cẩn thận xúc động tư lai đặc lâm điểm mấu chốt khả năng tính. May mà cách lan phân nhiều cùng tư lai đặc lâm cùng tiến lên khóa chỉ có ba năm cấp, cho nên tối khả năng xuất hiện đại ý ngoại cũng chỉ có này chương khóa.
Lai mỗ tư mục đích duy nhất hiển nhiên là đạt thành , đang nhìn đến nhà mình viện trưởng ở đây sau, tư lai đặc lâm nhóm địch ý thiếu không ít, quấy rối kế hoạch cũng tạm thời bị phóng tới cuối cùng.
Về phần cách lan phân nhiều bên kia động tác nhỏ, tất cả mọi người xem nhẹ , dù sao bọn họ cũng chỉ dám ở dưới vụng trộm oán thầm thôi.
"Như vậy, ai muốn ý đến thử xem đâu?" Lai mỗ tư nhìn quét liếc mắt một cái, sau đó đương nhiên đem ánh mắt đặt ở cách lan phân nhiều trung, "Long ba đốn tiên sinh, thỉnh tiến lên đây."
Nạp uy theo nhìn đến tây duy lạc tư bắt đầu liền khẩn trương đứng lên, cái này bị lai mỗ tư gọi vào, cứng ngắc đi đến lai mỗ tư mặt buổi sáng mới hoãn quá thần lai.
Bất quá hảo tính tình lai mỗ tư cũng không có để ý, hắn dùng mỉm cười trấn an nạp uy cảm xúc: "Có thể nói cho ta biết ngươi tối sợ cái gì sao?"
Nạp uy run run một chút nhẹ nhàng mà nói một câu nói, bất quá cho dù là gần trong gang tấc lai mỗ tư cũng không có nghe thanh.
"Nạp uy, dũng cảm chút, cách lan phân nhiều vĩnh viễn có gan đối mặt chính mình ở sâu trong nội tâm sợ hãi." Lai mỗ tư cười vỗ vỗ nạp uy bả vai tiếp tục cổ vũ.
Nạp uy thâm hô hít một hơi rốt cục dùng mọi người có thể nghe được thanh âm nghẹn ra nói đến: "Phổ lâm tư giáo sư."
Trong nháy mắt, đừng nói tư lai đặc lâm bên kia phát ra trào phúng tiếng cười, liền ngay cả cách lan phân nhiều cũng cười ha hả. Trong đó liền chúc la ân · vi tư lai cười lớn nhất thanh, bất quá ở ha lợi một câu "La ân, tây duy lạc tư giáo sư đang nhìn ngươi" nhắc nhở hạ lập tức chớ có lên tiếng.
Lai mỗ tư lại lần nữa vỗ vỗ nạp uy, mỉm cười đề nghị: "Nạp uy, tưởng tượng một chút tây duy lạc tư thay cho nàng kia thân hắc bào, mặc vào đặng bố lợi nhiều hiệu trưởng kia thân mắt sáng trường bào, cảm giác như thế nào?" Hắn cố ý dùng tới ở phổ lâm tư trang viên quen dùng xưng hô, càng làm cho nạp uy thả lỏng một ít, sau đó cuối cùng một cái miêu tả lại làm cho nạp uy cũng không cấm bật cười.
Cười không chỉ nạp uy một cái, còn có che miệng cười trộm cách lan phân nhiều, cùng với không biết vì sao thật là phi thường chờ mong cho nên không dám xem nhà mình viện trưởng tư lai đặc lâm nhóm.
"Như vậy, chuẩn bị tốt sao?" Những lời này là lớn tiếng nói , lai mỗ tư dùng ánh mắt ý bảo nạp uy xuất ra ma trượng chuẩn bị tốt niệm rủa, sau đó mở ra ngăn tủ.
Bởi vì thẳng đến bên trong đi ra bác cách đặc hội biến thành bộ dáng gì nữa, tất cả mọi người nín thở nhìn theo ngăn tủ mở ra, theo bên trong mang theo cường đại khí thế đi ra hắc bào giáo sư.
Tuy rằng làm tốt lắm chuẩn bị tâm lý, nhưng nạp uy không nghĩ tới tuy rằng là bác cách đặc biến tây duy lạc tư nhưng là vẫn là có như vậy cường khí thế, trong nháy mắt tái nhợt mặt, cầm ma trượng thủ cũng chỉ không được run run đứng lên.
Lắp bắp niệm ra ma rủa, ở tất cả mọi người không ôm thành công hy vọng dưới ánh mắt, tây duy lạc tư · bác cách đặc dừng lại cước bộ, chiến một chút. Sau đó ở vang dội "Ba" thanh sau thay đổi cái bộ dáng.
Chính là, xuất hiện ở mọi người trước mặt , tuy rằng như trước là tây duy lạc tư bộ dáng, nhưng không phải mặc sức tưởng tượng trường bào , mà là nằm ở sàn thượng vẫn không nhúc nhích, bày biện ra mất tự nhiên cứng ngắc , không hề tức giận tây duy lạc tư.
Hiện trường trong nháy mắt yên tĩnh , tất cả mọi người ngơ ngác nhìn này tuyệt đối là ngoài ý liệu cảnh tượng.
Ở sắc mặt đã muốn theo tái nhợt biến thành trắng bệch nạp uy không tự giác phát ra nức nở thanh sau, đức kéo khoa trước tiên phản ứng lại đây: "Nạp uy · long ba đốn! Ngươi cư nhiên! Ngươi làm sao dám? !"
Có đức kéo khoa làm ra phản ứng, còn lại tư lai đặc lâm nhóm cũng đều phản ứng lại đây, trừ bỏ tư khoa so với áo tất cả mọi người xuất ra ma trượng chỉ vào nạp uy, toàn thân cao thấp tràn ngập rõ ràng tức giận.
Bất quá nạp uy giống nhau áp căn sẽ không chú ý tới bọn họ động tác, chính là nhìn chằm chằm nhìn tây duy lạc tư "Thi thể", nước mắt giống không cần tiền giống nhau đến rơi xuống, tư lai đặc lâm nhóm không nghĩ tới nhìn đến là như vậy cảnh tượng, tuy rằng như trước cầm ma trượng lại không có kia phân tức giận, phòng học lâm vào một cái quỷ dị không khí giữa.
Lai mỗ tư phục hồi tinh thần lại, khó xử về phía tây duy lạc tư đầu đi cầu trợ ánh mắt, kết quả nhìn đến tây duy lạc tư còn chưa hoàn toàn thu hồi nhìn về phía nạp uy phức tạp ánh mắt. Không biết vì sao, hắn đột nhiên muốn cười.
Đi lên tiền vài bước, tây duy lạc tư nhìn nạp uy: "Long ba đốn..." Chính là lời của nàng chỉ một cái mở đầu liền đã xong.
Nạp uy cầm lấy gần trong gang tấc tây duy lạc tư trường bào một góc: "Tây duy lạc tư đại nhân, ngươi sẽ không chết đi." Giờ phút này hắn kia nhìn trông mong nhìn tây duy lạc tư vạn phần chờ mong chính mình muốn trả lời bộ dáng làm cho tất cả mọi người không nói gì rối rắm . Liền ngay cả biết nạp uy cùng phổ lâm tư có liên quan hệ lai mỗ tư đám người cũng đối này phi thường ngoài ý muốn. Về phần nạp uy trong miệng cái kia chưa bao giờ nghe qua
Gặp không hiểu được đến trả lời, nạp uy có vẻ càng thêm thương tâm : "Không cần bỏ lại ta chết điệu, cứ như vậy vẫn cho ta khấu phân đi."
Nhìn đã muốn khóc thút thít sắp không thở nổi nạp uy, cách lan phân nhiều đối với lời hắn nói nội dung cũng chỉ có thể toàn bộ không nhìn .
"... Cách lan phân nhiều khấu thập phần, bởi vì không tôn trọng giáo sư." Tây duy lạc tư biết nghe lời phải cấp cách lan phân nhiều khấu phân, bất quá vẫn là thân thủ ở nạp uy trên đầu nhấn một cái mang loạn đầu của hắn phát, này vẫn là nạp uy đến phổ lâm tư trang viên không bao lâu mỗ thứ dưới tình huống, nàng từng làm .
Hiển nhiên, nạp uy cùng tây duy lạc tư giống nhau còn nhớ rõ này đơn giản động tác, hắn nhu nhu ánh mắt cuối cùng miễn cưỡng ngừng nước mắt.
Ở trong phòng học các có tiếp theo động tác phía trước, lại là một trận vang dội "Ba" thanh, không biết khi nào thì đi đến nạp uy bên người ha lợi không biết làm sao nhìn mắt biến hình giải quyết xong như trước là cái tử vong "Tây duy lạc tư" bác cách đặc, sau đó bất an nhìn về phía tư lai đặc lâm nhóm cùng tây duy lạc tư.
Ở song trọng rối rắm kích thích hạ, tư lai đặc lâm nhóm đơn giản cũng không lại giơ ma trượng , ở một bên mặt không chút thay đổi hai cái cách lan phân nhiều giống bị vứt bỏ đứa nhỏ giống nhau tội nghiệp quấn quít lấy nhà mình viện trưởng —— nếu thân là con cùng dạy con tư khoa so với áo cùng đức kéo khoa cũng chưa nói cái gì.
Kỳ thật đối mặt như vậy cảnh tượng, đặt mìn tư thật sự rất muốn tìm cá nhân khuynh thuật một chút "Này ba đặc cùng long ba đốn rốt cuộc có thể hay không là viện trưởng tư sinh tử a?" Mọi việc như thế cảm tưởng, chính là hắn biết rõ một khi lời này nói ra khẩu, chính mình liền chết không có chỗ chôn .
"Ba đặc..." Tây duy lạc tư đối với hiện tại cảnh tượng cũng hắc nghiêm mặt rối rắm , nàng thật sự là không có trước mặt mọi người bị vây xem hứng thú. Chỉ tiếc lời của nàng lại một lần nữa lấy một cái mở đầu xưng hô chung kết .
Làm trong phòng học lần thứ ba vang lên "Ba" thanh khi, tất cả mọi người có một loại lười lại đi xem kia chỉ bác cách đặc xúc động. Bởi vì bị hoàn toàn bỏ qua cho nên tự hành phiêu động bác cách đặc đến gần rồi đức kéo khoa sau, lại một lần nữa biến thành tây duy lạc tư · thi thể.
Đức kéo khoa vẫn cầm trong tay ma trượng chỉ vào cái kia bác cách đặc, ma trượng đỉnh lóe nguy hiểm đỏ đậm hào quang.
Tư khoa so với áo cho dù đè lại tay hắn, tây duy lạc tư cũng lập tức làm ra phản ứng: "Các ngươi ba cái, lập tức theo ta đến ma dược văn phòng đi chuẩn bị các ngươi cấm đoán!"
Mà tư khoa so với áo đã ở bốn người đi hướng phòng học cửa khi nhìn lai mỗ tư: "Lô bình giáo sư, ta cho rằng ta hiện tại cảm xúc cũng không thích hợp lại tiếp tục này chương khóa, cho nên hướng ngươi xin phép." Sau đó cũng đi theo mấy người rời đi.
Chính là trong phòng học còn lại liên can nhân chờ cho nhau nhìn, cũng không có tiếp tục này chương khóa tâm tư.
Nạp uy phiên ngoại
Ta gọi là nạp uy · long ba đốn, ở tại phổ lâm tư trang viên, hiện tại là hoắc cách ốc tỳ cách lan phân nhiều năm năm cấp đệ tử.
Thích nhất là thảo dược học, không am hiểu nhất là ma dược, sợ hãi nhất là... Ngạch, ba năm cấp tiền là tây duy lạc tư đại nhân, kia sau là, được rồi ta thừa nhận, là ha lợi.
Ai có thể nói cho ta biết vì sao ha lợi ở cùng đức kéo khoa đính hôn sau, ngược lại không giống như trước như vậy quấn quít lấy đức kéo khoa cùng tư khoa so với áo, ngược lại luôn theo ta cùng tiến cùng ra? Hắn rốt cuộc có biết hay không đức kéo khoa ánh mắt có bao nhiêu khủng bố...
Lại nói tiếp, tây duy lạc tư đại nhân cũng vì vậy, làm cho ta trừ bỏ ở ma dược khóa lần trước thứ khấu phân, còn hơn nữa cấm đoán. Bởi vì tư khoa so với áo dùng gia chủ thân phận cấm tây duy lạc tư đại nhân tiếp xúc gì cùng ma dược có liên quan gì đó, cho nên tây duy lạc tư đại nhân gần nhất đều đứng ở hoắc cách ốc tỳ thuộc loại của nàng phòng nghỉ lý. Cũng bởi vậy, cấm đoán thời gian phá lệ dài lâu...
Có lẽ một cái tư lai đặc lâm trang viên lý đi ra cách lan phân nhiều có chút kỳ quái, nhưng đây đều là có lý do . Mặc dù có điểm ra vẻ thâm trầm cảm giác, nhưng ta coi như là có chẳng phải bình thường chuyện xưa nhân.
Ba tuổi tiền chuyện tình, bởi vì tuổi quá nhỏ, duy nhất còn mơ hồ nhớ rõ chính là một cái lạnh lùng cơ hồ trống không một vật trang viên, còn có luôn dùng bất mãn cùng ưu thương ánh mắt nghiêm khắc nhìn chính mình tổ mẫu.
Tựa hồ vẫn đều ở học tập lễ nghi chuyện tình, nhưng là luôn biểu hiện rất tệ, cho nên cứ việc chỉ có thực mơ hồ trí nhớ nhưng là đều chỉ tràn ngập tổ mẫu lắc đầu thở dài cùng càng lúc nghiêm khắc học tập.
Này đoạn lạnh như băng nhớ lại kết cục, là tổ mẫu đột nhiên không hề trách cứ ta, yêu cầu ta, lắc đầu thở dài , nàng liền như vậy lẳng lặng nằm ở nơi nào, thân thể so với sàn còn lãnh.
Sau đó, ta đã bị đưa phổ lâm tư trang viên, nhìn đến vị kia chỉ cần liếc mắt một cái liền cũng đủ làm cho người ta nhận ra là trang viên chủ nhân đại nhân.
Tuy rằng là ba tuổi nhưng là ngày nào đó trí nhớ thực rõ ràng.
Lúc ấy chính mình khẩn trương đem tổ mẫu giáo hết thảy đều đã quên, thậm chí không biết nên như thế nào mở miệng xưng hô.
Sau đó bên cạnh một người cười tủm tỉm theo đại nhân nói nói, hắn xưng hô là "Gia chủ đại nhân", cho nên ta cũng vội vàng việc việc hành lễ đi theo như vậy xưng hô .
Người kia lúc ấy liền cười đi ra .
Lại sau lại mới biết được, nguyên lai cái kia kêu hạ Kuro · lan tư đặc nhân chỉ có ở khai đại nhân vui đùa thời điểm mới có thể như vậy kêu .
Bởi vì ngay từ đầu liền phạm vào sai lầm, vẫn đều thực sợ hãi phạm sai lầm ta ở phổ lâm tư trang viên tân sinh sống cũng liền là như thế này lấy nơm nớp lo sợ tâm tình bắt đầu , kia phân tâm tình cứ như vậy kéo dài đến ba năm cấp.
Cho dù là không còn như vậy, ta cũng tìm hai năm thời gian mới tính đại khái hiểu được , liền là vì chính mình nao núng thái độ, tư khoa so với áo bọn họ mới hoàn toàn khinh thường cùng ta trao đổi, mà ta lại bởi vì bọn họ lạnh lùng mà càng phát ra lùi bước . Thật sự là bất đắc dĩ tuần hoàn ác tính.
Bất quá, ở phổ lâm tư trang viên ngày vẫn là có vui vẻ thời điểm, địch kiệt nạp thụy lão sư dạy ta thảo dược tri thức, ta thật sự thực thích này đáng yêu bọn nhỏ.
Còn có lúc ấy cảm thấy rất lạnh đạm hoàn toàn không có cảm giác sinh nhật bữa tối, hiện tại nghĩ đến, dù sao ta còn có được hàng năm sinh nhật chúc mừng, nói đến để là chính mình khiếp đảm phóng chạy cơ hội.
Tổ mẫu tuy rằng qua đời sớm, nhưng là nàng có lưu cho ta nhất hộp thủy tinh cầu, tử thủy tinh là hoàn mỹ nhất trí nhớ lọ. Đến trưởng thành tiền mỗi một cái sinh nhật, ta đều có thể được đến tổ mẫu một đoạn dặn.
Tựa như sáu tuổi thời điểm, tổ mẫu làm cho ta đi tìm tây duy lạc tư đại nhân nói tưởng thăm phụ thân mẫu thân chuyện.
Khi đó, ta thật đúng là do dự đã lâu đâu, nếu không ngày đó lại một lần đi đến thư phòng tiền đang muốn lui về đến thời điểm cửa thư phòng đột nhiên mở ra, có lẽ ta còn ở do dự đi xuống.
Hiện tại ngẫm lại, chỉ sợ ta mỗi đêm thượng đều đến thư phòng tiền chuyển một vòng hành vi đã sớm bị đại nhân phát giác đi. Ngày đó mở ra môn thời điểm đại nhân sắc mặt cũng không hảo, lúc ấy nghĩ đến đơn thuần là vì chính hắn một nhân mà thôi, kỳ thật, là vì ta đi nhiều lắm lần đi.
Lần đó đi thánh mũi nhọn qua gặp được ngơ ngác ngồi ở trên giường vẫn không nhúc nhích phụ thân còn có giống đứa nhỏ giống nhau mẫu thân, nói thật thật sự không có đây là cha mẹ thực cảm. Nhưng là, theo ngày đó trở về sau, ta mà bắt đầu nằm mơ.
Ở trong mộng, có tổ mẫu, có ở cách đó không xa chiến đấu phụ thân mẫu thân, có một người càng không ngừng đối với ngã xuống đất không dậy nổi bọn họ dùng không biết tên ma rủa thân ảnh, cùng với chói tai điên cuồng tiếng cười.
Trải qua hơn một tháng giống nhau ác mộng sau, ở không hề làm này mộng phía trước, tựa hồ có một hai thứ mộng cuối cùng, là một cái màu đen trường bào mang theo lạnh như băng màu bạc mặt nạ nhân cấp phụ thân mẫu thân uy dược.
Này nghi hoặc ở bảy tuổi sinh nhật khi được đến thuyết minh, tổ mẫu nói, đây là đại nhân dùng ma dược cứu cha mẹ tánh mạng.
Ở phổ lâm tư trang viên cuộc sống, bao nhiêu cũng biết tư khoa so với áo còn có thường xuyên sẽ đến đức kéo khoa có nhận cảm giác thực thần bí người thừa kế huấn luyện.
Đôi khi ngẫu nhiên nhìn đến vừa huấn luyện chấm dứt bọn họ, cũng sẽ nghĩ đến nguyên lai cùng chính mình cùng năm bọn họ biểu hiện tốt như vậy cũng là có nguyên nhân .
Đương nhiên, bọn họ là trang viên lý theo ta trao đổi ít nhất . Hạ Kuro thúc thúc hội lấy ta hay nói giỡn, địch kiệt nạp thụy lão sư dạy ta thảo dược, đại nhân làm gia chủ tổng hội cần phải có trao đổi . Khi đó ta liền vụng trộm nghĩ, tư lai đặc lâm thật đúng là không tốt ở chung, nhưng là vì sao bọn họ trong lúc đó trao đổi nhìn qua lại như vậy tự nhiên thân mật đâu?
Tiến vào hoắc cách ốc tỳ sau phân viện, ở mười một tuổi sinh nhật khi tổ mẫu thủy tinh cầu lý nhắc tới . Tổ mẫu thật sự tưởng rất nhiều, nàng thậm chí biết ta sẽ do dự rốt cuộc hẳn là đi đâu cái học viện, nhưng lại trực tiếp cho đề nghị.
Cứ việc, cái kia đề nghị làm cho ta đang nghe đến kia một khắc càng muốn đi dùng nồi nấu quặng tạc tử chính mình.
Đúng rồi, nồi nấu quặng chuyện tình —— hạ Kuro thúc thúc từng lôi kéo ta đi làm đơn giản nhất ma dược, nhưng là ở tạc ba lượt nồi nấu quặng sau hắn liền cấm ta lại bước vào phòng thí nghiệm .
Tuy rằng thực sợ hãi, nhưng là vì tương lai cuộc sống, ta còn là ở khai giảng trước đó không lâu lại một lần nữa bước vào thư phòng.
Hỏi ra ta nên đi người nào học viện cái vấn đề sau, ta áp căn cũng không dám xem đại nhân. Ta cư nhiên trước mặt một vị tư lai đặc lâm mặt tưởng tiến cách lan phân nhiều!
"Ta không tiếp thu cho ngươi có thể đi vào tư lai đặc lâm, long ba đốn. Nếu ngươi vào hách kỳ khăn kỳ, ta sẽ không cảm thấy ngoài ý muốn. Nếu ngươi vào cách lan phân nhiều, có lẽ ta hẳn là may mắn."
Đây là đại nhân ngay lúc đó nguyên nói. Ngày đó là đi như thế nào ra thư phòng trở lại phòng ngủ , ta đến bây giờ còn hoàn toàn không có ấn tượng.
Kết quả, ở phân viện thời điểm ta thật sự vào cách lan phân nhiều.
Ở cách lan phân dài hơn trên bàn ngồi xuống thời điểm, tâm tình của ta thực phức tạp, phức tạp đến kia một chút vui sướng hoàn toàn có thể bị xem nhẹ .
Nhớ rõ tối hôm đó ta nằm ở cách lan phân nhiều phòng ngủ tứ trụ trên giường lại như thế nào cũng không rõ chính mình vì sao thật sự có thể bị phân tiến cách lan phân nhiều, này lấy dũng khí vì nhãn học viện. Lúc ấy, tựa hồ còn muốn quá có lẽ là bởi vì chính mình dám ở tây duy lạc tư đại nhân trước mặt nói ra mang theo tưởng tiến cách lan phân nhiều học viện ý tứ trong lời nói? Huống chi tổ mẫu nói qua, long ba đốn là thuộc loại phổ lâm tư .
Cái kia mười một tuổi thủy tinh cầu lý, tổ mẫu từng công đạo quá một câu, cuối cùng một thủy tinh cầu, là ở chính mình cảm thấy thật sự hiểu được nàng vì sao đem ta đưa đến phổ lâm tư trang viên sau lại nhìn .
Vấn đề này vẫn đều ở làm phức tạp ta.
Nghĩ đến, tổ mẫu có lẽ cảm thấy ta nói không chừng đời này cũng chưa cơ hội xem này thủy tinh cầu đi, của ta biểu hiện vẫn đều không thể làm cho nàng vừa lòng.
Trừ bỏ vẫn nổ mạnh ma dược khóa, hoắc cách ốc tỳ cuộc sống thật sự thực vui vẻ.
Ở trong này không cần áp lực có thể không kiêng nể gì nói chuyện, cười. Ăn cơm thời điểm không cần đại khí cũng không dám suyễn một ngụm thật cẩn thận chú ý lễ nghi —— cứ việc cũng không thích ứng cách lan phân dài hơn trên bàn ăn cơm phương thức.
Có lẽ là rất tự do cho nên đắc ý vênh váo , cái kia đáng sợ có cự quái vạn thánh chương, ở tư khoa so với áo lạnh như băng nhắc nhở hạ, ta mới nhớ tới đến chính mình thân phận.
Khi đó cũng không có nghe được đến, kỳ thật hắn chính là cảnh cáo ta ở hành động phía trước muốn đầu tiên chú ý chính mình hay không có thể bảo toàn chính mình mà thôi. Ta rốt cuộc vẫn là giống cái cách lan phân nhiều giống nhau tưởng vĩnh viễn không có tư khoa so với áo bọn họ như vậy chu đáo.
Từ đó về sau, ta lại một lần giống am thuần giống nhau cuộn mình khởi chính mình, làm cho chính mình không hề như vậy tham dự đến ha lợi chuyện tình trúng.
Ha lợi luôn như vậy dũng cảm, dũng cảm đến bất khả tư nghị. Theo ngay từ đầu đối mặt thần bí nhân, đến sau lại quấn quít lấy đức kéo khoa, tư khoa so với áo thậm chí còn có tây duy lạc tư đại nhân. Mà hiện tại hắn thậm chí thành công thành đức kéo khoa "Vị hôn thê" .
Thẳng đến ba năm cấp, cái kia bác cách đặc biến thành lạnh như băng vẫn không nhúc nhích tây duy lạc tư đại nhân sau, ta mới thẳng đến thật sự sợ hãi là cái gì. Ta không nghĩ đại nhân giống tổ mẫu như vậy. Cái gì lạnh lùng mới lạ đều không sao cả, chỉ cần đại nhân còn có thể nói chuyện. Nói đến để, nàng là từ ba tuổi bắt đầu chiếu cố ta mười năm nhân a.
Nghĩ thông suốt sau, ở phổ lâm tư trang viên ngày cũng tốt lên.
Bởi vì ta rốt cục chủ động , cho nên tư khoa so với áo cùng đức kéo khoa cũng không lại giống như trước như vậy hoàn toàn không nhìn ta. Một cái tư lai đặc lâm lại làm sao có thể vô lễ không nhìn một cái cùng chính mình ở tại cùng cái trang viên nhân đâu?
Đại khái của ta biến hóa thực rõ ràng đi, cho nên lễ noel, ta thu được một cái làm cho ta cho tới bây giờ đều cảm thấy hưng phấn lễ vật.
Phổ lâm tư trang viên ba cái bình thường dược phố tự do phân phối quyền, cùng với đối cái kia thậm chí còn ngay cả nuôi trong nhà tiểu tinh linh đều không cho phép tiến vào có sớm không tồn tại hậu thế quý trọng thảo dược mầm móng cùng dùng ma pháp trận đình trệ sinh mệnh lực thực vật. Nếu ta có vượt qua một nửa nắm chắc có thể một lần nữa tải trọng chúng nó, ta liền có quyền lợi làm đào tạo thí nghiệm.
Này quả thực chính là ta có khả năng nghĩ đến tốt nhất lễ vật!
Tựa như tổ mẫu ở cuối cùng một thủy tinh cầu thảo luận giống nhau, nàng tin tưởng vị này tư lai đặc lâm hội vâng theo của nàng lời hứa cam đoan của ta an toàn thẳng đến trưởng thành, cũng biết chỉ cần ta làm hảo, ta sẽ có được viễn siêu cho người khác cơ hội cùng cuộc sống.
Ngẫm lại đi, tổ mẫu chính là yêu cầu bảo toàn tánh mạng của ta, nhưng là tây duy lạc tư đại nhân thậm chí đều không có hủy bỏ của ta dòng họ.
Chương 70:
Bỉ · bội đế lỗ gần nhất quá thật không tốt.
Đầu tiên là thân là vi tư lai gia sủng vật thử đột nhiên liền thấy được tây lý tư · bố lai khắc vượt ngục tin tức.
Này nhất chỉnh sự kiện vấn đề hiển nhiên không phải ra ở sủng vật thử này thân phận thượng, dù sao hắn đã muốn làm hơn mười năm vi tư lai gia sủng vật thử , cho dù lại cũ nát, ít nhất vi tư lai gia kia mập mạp phu nhân vẫn là có thể cam đoan cũng đủ nhiều hương vị cũng coi như không sai đồ ăn .
Này hết thảy đầu sỏ gây nên chính là tây lý tư · bố lai khắc!
Bị nhốt tại một cái hẹp hòi hơn nữa cự tuyệt a ni mã cách tư phục hồi như cũ lồng sắt lý bỉ căm giận tưởng, thẳng đến lồng sắt bị nặng nề mà ném tới sàn thượng dẫn tới hắn phiên người người nhi, hắn mới ngẩng đầu nhìn trước mắt không tính xa lạ nhân.
Mặt không chút thay đổi đứng ở lồng sắt tiền trên cao nhìn xuống nhìn chằm chằm bỉ tự nhiên là tây duy lạc tư, nàng mới từ hiện tại đại khái còn tại một mảnh hỗn loạn giữa đại sảnh trở về, khiến cho hỗn loạn không hề nghi ngờ là mỗ chỉ cách lan phân nhiều bổn cẩu.
Bỉ thích đáng nhiên rất rõ ràng chính mình cùng tây duy lạc tư trong lúc đó là tuyệt đối không thể điều hòa cừu hận, nhất là vừa mới ở trong đại sảnh tây lý tư đã muốn nói ra ba đặc một nhà bị phản bội chân tướng.
"Hôm nay sau, của ngươi a ni mã cách tư hình thái sẽ cùng của ngươi ảnh chụp cùng nhau đi lên lời tiên đoán gia nhật báo." Tây duy lạc tư giây vô biểu tình nhìn mỗ chỉ co rúm lại màu xám con chuột, "Ngươi hiện tại chỉ có một lựa chọn." Nói xong nàng huy động ma trượng.
Phát hiện giam cầm chính mình lồng sắt biến mất, nhưng bỉ lại một cử động cũng không dám phủ phục ở nơi nào lạnh run.
"Đi tìm kia vị đại nhân." Tây duy lạc tư cười lạnh, "Đừng ý đồ chạy trốn, làm cho người ta sống không bằng chết phương pháp nhiều lắm, nhất là đối ma dược đại sư mà nói. Ta ở đặng bố lợi nhiều giám thị hạ không thể hoạt động, cho nên ta cho ngươi nửa năm thời gian. Nếu kia vị đại nhân bởi vậy thưởng cho hắn chân thành lấy nhân, như vậy có lẽ ngươi có thể lưu lại một mệnh."
Nói xong, một đạo bỉ chưa bao giờ gặp qua ma rủa đánh vào hắn trên người, sau đó phổ lâm tư gia hắc ưng Fiona trực tiếp phi tiến ma dược văn phòng nắm lên này chỉ xấu xí mập mạp con chuột lại bay đi ra ngoài.
Nhìn chung quanh một vòng, tây duy lạc tư một chút khắc chế ý tứ đều không có, huy động ma trượng không chút khách khí phá hư chỉnh gian ma dược văn phòng. Không quá nhiều lâu, toàn bộ văn phòng vốn không có nhất kiện ngoạn đồ tốt , liền ngay cả trên vách tường cũng lộ vẻ quy liệt văn lộ.
"Tây duy lạc tư, ta nghĩ chúng ta hiện tại cần ngươi." Đặng bố lợi nhiều thanh âm theo lò sưởi trong tường trung vang lên, hắn vừa mới theo lục sắc trong hỏa diễm có ngọn, liền vội vàng trật thiên đầu, một đạo tứ phân ngũ liệt hiểm hiểm địa sát hắn mặt đánh vào lò sưởi trong tường nội trên vách đá, "Oh, tây duy lạc tư, thỉnh bình tĩnh chút, chúng ta khả năng cần chút phun thực tề." Nói xong câu này, đồng thời cũng nhìn quét hoàn ma dược văn phòng, đặng bố lợi nhiều bay nhanh rời đi tây duy lạc tư lò sưởi trong tường.
Một lát sau, sắc mặt phi thường tối tăm tây duy lạc tư đi vào hiệu trưởng thất, ở đây nhân tề xoát xoát mục thị nàng đem một lọ trong suốt dược tề ném tới đặng bố lợi nhiều trong tay, sau đó bước đi đến góc ôm cánh tay đứng định, một chút nói chuyện ý tứ đều không có, càng không có xem mỗ cái tóc quần áo đều rối rắm bẩn loạn tên.
"Ngao nước mũi tinh, ngươi có ý tứ gì? !" Vô luận phát sinh quá cái gì, tây lý tư nhìn đến tây duy lạc tư tổng là phi thường "Sinh động" .
"Có ý tứ gì?" Tây duy lạc tư mắt lé nhìn tây lý tư, nhíu nhíu mày, dùng là đương nhiên không phải nghi vấn ngữ khí.
"Nhìn một cái ngươi chết tiệt biểu tình, chết tiệt ánh mắt! Ngươi ở khinh bỉ ta!" Tây lý tư siêng năng nói xong chính mình đã bị không công chính đãi ngộ. Đối với hắn phản ứng, đặng bố lợi nhiều lộ ra bất đắc dĩ rối rắm biểu tình, mạch cách tắc bắt đầu hiển lộ ra tức giận dấu hiệu.
"Ta chẳng lẽ không nên khinh bỉ ngươi sao? Mười năm trước ngu xuẩn đổi mới giữ bí mật nhân, mười năm sau lại ngu xuẩn phóng chạy bỉ · bội đế lỗ. Chiêm mỗ · ba đặc cả đời này sai lầm lớn nhất chính là với ngươi giao hữu, một cái vu sư biến thành cẩu đuổi theo nhất con chuột?"
Hiển nhiên tây duy lạc tư nói đúng vậy, cho nên tây lý tư lại một lần ở của nàng châm chọc hạ á khẩu không trả lời được. Lúc này đây bỉ đào thoát, xác thực cùng hắn có rất đại quan hệ. Nghĩ đến cư nhiên là vì chính mình mới làm cho bỉ lại một lần nữa chạy thoát, tây lý tư ngay cả nói chuyện lo lắng đều không có, đừng nói là tiếp tục cùng tây duy lạc tư tranh cãi .
"Như vậy chúng ta mà nói nói chính sự đi." Đặng bố lợi nhiều đúng lúc kéo hồi mọi người lực chú ý, "Tây lý tư, có thể nói cho ta biết ngươi là như thế nào tiến hoắc cách ốc tỳ sao?" Đối với tây lý tư, đặng bố lợi nhiều nhưng thật ra thực yên tâm, phun thực tề đơn giản là chờ ma pháp bộ người đến khi khả năng hội cần mà thôi.
"Mật đạo cái gì nhiều lắm." Tây lý tư không sao cả nói, ở khai giảng tiền, hắn bị lai mỗ tư mỉm cười mang tiến mã ngươi phúc trang viên, liên hợp nạp tây toa đang giáo dục suốt một cái buổi chiều, cho nên tây lý tư hiện tại ít nhất biết, tiểu mã ngươi phúc ít nhất vẫn là chính mình cháu ngoại trai, cho nên không thể cấp đối chính mình cũng không có ác ý nhân mang đến phiền toái.
Trên thực tế tây lý tư từng đối này rít gào: "Không có ác ý? Kia vẫn cấp chính mình kê đơn, sử ngáng chân, mang theo phổ lâm tư trang viên lý ma pháp sinh vật đối phó của ta xú tiểu tử không ác ý?" Trọng điểm là mỗi lần sự kiện đều có ha lợi phân, hắn thậm chí cũng không có thể lấy này đi giáo huấn đức kéo khoa!
Đặng bố lợi nhiều cũng biết đây là lời nói thật, chẳng qua hắn không tiếp thu vì tây lý tư là như vậy vào.
Đối mặt đặng bố lợi nhiều ánh mắt, tây lý tư cúi hạ đầu lẩm bẩm: "Có cái tiểu cô nương đã cho ta chính là bình thường lưu lạc khuyển, thu lưu ta. Bất quá ta ở tiến vào sau sẽ không đứng ở nữ sinh phòng ngủ! Ta vẫn đều tránh ở cấm lâm!"
Mọi người lập tức đều hiểu được tây lý tư phía trước nói dối lý do cùng với hiện tại này chật vật bộ dáng nguyên nhân.
Tây duy lạc tư không dấu vết nhìn mắt quẫn bách tây lý tư, nhìn không ra đến hắn nhưng thật ra còn có như vậy điểm quý tộc bộ dáng, ít nhất còn nhớ rõ một ít lễ nghi, cũng nhớ rõ này phần đông liên lụy quan hệ cho nên lựa chọn giấu diếm.
Lại hỏi một ít cái vấn đề sau, đặng bố lợi nhiều nhìn về phía tây duy lạc tư: "Tây duy lạc tư, có lẽ ngươi nguyện ý cấp tây lý tư hầm chế một ít điều dưỡng thân thể ma dược? Phải biết rằng hắn khả qua hơn mười năm không thế nào tốt ngày." Nói lời này thời điểm hắn nhìn về phía tây lý tư ánh mắt tương đương hòa ái hiền lành.
"Ta cự tuyệt." Tây duy lạc tư chính là rõ ràng nói ra những lời này.
"Tây duy lạc tư, tây lý tư rốt cuộc là ha lợi giáo phụ, đáng thương Tiểu Cáp lợi rốt cục có thân nhân, biết được chính mình giáo phụ qua hơn mười năm không tốt ngày nhất định sẽ làm bị thương tâm ." Đặng bố lợi nhiều không ngừng cố gắng, đây chính là làm cho tây lý tư khôi phục khỏe mạnh nhanh nhất phương thức .
Tây duy lạc tư trả lời đặng bố lợi nhiều trong ánh mắt lộ vẻ bất mãn, nhưng nàng cuối cùng không có phản đối, mọi người cũng đều biết đây là tây duy lạc tư cam chịu , cho nên không có người lại đi đụng vào này thực khả năng nhất chạm vào sẽ bùng nổ tư lai đặc lâm.
Trở lại ma dược văn phòng, tây duy lạc tư trên mặt tối tăm mới thiếu rất nhiều.
"Thế nào, đặng bố lợi nhiều có hoài nghi sao?" Lô sửa tư mỉm cười hỏi, theo trước mặt hắn đã muốn thiếu bán bình hồng rượu xem ra, hắn đợi không ít thời gian.
"Hiển nhiên không ai cho rằng bổn cẩu sẽ nói dối." Tây duy lạc tư bĩu môi.
"Tây duy, phải biết rằng hắn cũng không có nói dối, chính là lựa chọn tính xem nhẹ thôi." Lô sửa tư cười đến tương đương tự tin, trải qua chính mình thê tử □ , cho dù là con chó cũng không đến mức phạm sai lầm, huống chi bên trong còn có cái miễn cưỡng có thể coi trọng mắt sói người tham gia.
"Cách lan phân nhiều." Tây duy lạc tư cũng không phủ nhận nạp tây toa ở bên trong này khởi đến trọng yếu tác dụng, chính là châm chọc niệm câu.
"Lần này còn may mà hắn, ta thậm chí cũng không dùng ra thủ ." Bỉ bại lộ thời điểm trong đại sảnh đức kéo khoa kỳ thật là lô sửa tư đơn thuốc kép canh tề phẫn , hắn cần "Hiệp trợ" tây duy lạc tư lại "Không cẩn thận" thất bại làm cho bỉ trốn, chính là hắn còn không có giơ lên ma trượng liền nhìn đến một cái màu đen đại cẩu rít gào phác đi qua kết quả lại chặn đặng bố lợi nhiều chặn lại ma rủa, kết quả chính là bỉ vốn là nhỏ (tiểu nhân) thân hình rất nhanh liền tiêu thất, mọi người chính là cứng ngắc nhìn hôn mê sau thật mạnh ngã xuống đất tây lý tư —— ở vài giây chung phía trước hắn vẫn là cá nhân.
Đương nhiên, bỉ ở chạy ra đại sảnh sau liền sa lưới này lại là một cái khác kế hoạch, đến bây giờ, lô sửa tư cũng chỉ nghĩ đến bỉ là thành công trốn mà thôi.
"Phổ lâm tư thiếu gia, ta nghĩ ngươi hẳn là cho ta một lời giải thích?" Ở thiên văn tháp bên cạnh một cái yên lặng vọng lâu một đầu, a tư thác Line bất mãn nhìn trước mắt nhân.
Tư khoa so với áo có chút xấu hổ, chuyện này không có chuyện trước tiên là nói về minh được đến đồng ý, thật là xúc phạm a tư thác Line điểm mấu chốt, dù sao hắn làm "Thí nghiệm dùng" sủng vật cẩu giao thác cấp nàng mang đi vào kỳ thật là một vị nam vu. Mà sủng vật đều là ở tại chủ nhân phòng ngủ trung —— cứ việc tây lý tư ở ngày đầu tiên liền lưu tiến cấm lâm .
"A tư thác Line, chuyện này ta phi thường thật có lỗi." Tư khoa so với áo thực chân thành thỉnh cầu tha thứ.
"Chuyện này chính là một cái thật có lỗi là đủ rồi sao?" A tư thác Line đương nhiên tức giận, không chỉ có là vì tư khoa so với áo đem một cái nam vu làm sủng vật thỉnh nàng mang tiến hoắc cách ốc tỳ, "Sự tình hôm nay đã muốn thuyết minh rất nhiều vấn đề."
Xác thực, tây lý tư liên lụy tới thực tử đồ, còn có phục ma, bao gồm phục ma biến mất cái kia ban đêm. Liên lụy vào sự một khi bị phát hiện , nàng, hoặc là cách lâm cách kéo tư có lẽ đều đã có phiền toái.
Trầm mặc trong chốc lát, tư khoa so với áo đột nhiên lộ ra một cái mỉm cười: "Nếu a tư thác Line ngươi đã muốn liên lụy vào, không bằng sẽ đem này liên lụy làm sâu sắc một ít đi."
Dù là a tư thác Line đối tư khoa so với áo đã muốn có chút hiểu biết , cũng không nghĩ tới tư khoa so với áo cư nhiên hội nói như vậy, nàng khó được thất thố trừng mắt tư khoa so với áo, sau một lúc lâu nói không ra lời.
"Kỳ thật, ta là cái không sai lựa chọn, không phải sao?" Tư khoa so với áo nhìn a tư thác Line biểu hiện, càng phát ra tự tin .
"Tư khoa so với áo, ta thật sự là bội phục ngươi." Như bây giờ tử, a tư thác Line đổ thật là một chút tính tình cũng không có .
"Ta đương nhiên là có tư cách kiêu ngạo, thân ái lỵ á." Tư khoa so với áo lập tức theo đòn hướng lên trên đi.
"Đừng." A tư thác Line nhưng thật ra đối này trong nháy mắt quá mức thân mật xưng hô có điểm kinh tủng, huống chi nàng cũng là đồng dạng có tư cách kiêu ngạo nhân, "Ta còn chưa quyết định định có phải hay không muốn thả khí cách lâm cách kéo tư đâu." Nhìn viện trưởng, quả nhiên thực tâm động a. Như vậy không thua nam nhân khí thế cùng kiêu ngạo.
"Lỵ á ngươi thực dự đoán được cách lâm cách kéo tư?" Tư khoa so với áo ý vị thâm trường nhìn a tư thác Line, hắn nhớ không lầm trong lời nói lúc trước nếu không phải chính mình, nàng chỉ sợ là ở sắm vai một vị yếu đuối tiểu thư đi.
A tư thác Line cũng nghĩ tới mới vào học thời điểm, bất quá hiện tại nghĩ đến lúc trước này sự tình cũng là có thể tính cười liêu: "Chính là, không quá cam tâm khiến cho Daphne thoải mái mà được đến cách lâm cách kéo tư." Nàng ở tư khoa so với áo trước mặt cũng không che dấu chính mình đối Daphne địch ý , dù sao hắn còn có đức kéo khoa, đặt mìn tư cùng phan tây bọn họ đối với các nàng tỷ muội hai trong lúc đó quan hệ cũng trong lòng hiểu rõ.
"Có lẽ, ngươi hội nguyện ý nhận một lọ sinh con ma dược làm đính hôn lễ vật?" Tư khoa so với áo hoàn toàn không ngại hai người trong lúc đó trong lời nói đề đã muốn hoàn toàn lệch khỏi quỹ đạo lúc ban đầu chất vấn, cười đến dị thường sáng lạn.
Chương 71:
"Tư khoa ngươi, là cái gì cho ngươi đột nhiên có lớn như vậy ma dược hưng trí?" Đức kéo khoa tò mò nhìn tư khoa so với áo trước mặt ma dược, chỉ tiếc, hắn có thể nhận ra sở hữu ma dược liệu liêu, lại không biết nói chúng nó hội tạo thành cái gì.
Đối với tư khoa so với áo đột nhiên vừa nặng hồi hữu cầu tất ứng thất hầm chế ma dược đức kéo khoa đương nhiên là kinh ngạc tò mò , phải biết rằng tư khoa so với áo ở đạt tới giáo mẫu yêu cầu sau sẽ không lại tiêu phí tư nhân thời gian nghiên cứu ma dược, càng đừng nói là hầm chế tân ma dược .
"Này ma dược ngươi cũng có thể làm, đức kéo khoa." Tư khoa so với áo mỉm cười nói.
Nhìn tư khoa so với áo rõ ràng tương đương sung sướng biểu tình, đức kéo khoa lòng hiếu kỳ càng phát ra cường , có lẽ này tề ma dược là cái điểm đột phá: "Để cho ta tới nhìn xem, tuyệt âm điểu máu, thố ti đằng ngoại da... Ngạch, tư khoa ngươi, tuy rằng có thể là ta đã đoán sai, nhưng ngươi làm này làm gì?" Ở đại khái có ý tưởng sau đức kéo khoa nhìn về phía tư khoa so với áo ánh mắt trở nên quỷ dị đứng lên.
"Ngạch khụ, ta nghĩ ngươi không đoán sai." Tư khoa so với áo lập tức hiểu được đức kéo khoa ý tưởng, không khỏi cũng có chút xấu hổ, "Bất quá này hiển nhiên không phải cho ta dùng là." Đơn giản là thực hiện chính mình theo như lời , làm cho cách lâm cách kéo tư tiên sinh có thể lúc tuổi già tử thôi, cứ việc a tư thác Line cũng không có minh xác tỏ vẻ cái gì nhưng chính mình đã muốn nói ra khẩu chuyện tự nhiên làm không phải sao. Hắn không tính cấp a tư thác Line có gì lui về phía sau khả năng.
"Ta đương nhiên không tiếp thu cho ngươi đây là cấp chính mình dùng là, trên thực tế ta thực hoài nghi này có phải hay không cấp phụ thân dùng là." Đức kéo khoa tức giận nói, đương nhiên không phải thật sự nghĩ như vậy, chính là vì chính mình phía trước trong nháy mắt rút tư duy, "Ngươi cũng là, giáo mẫu gần nhất cũng đang tiến hành tân thí nghiệm, của ngươi là quỷ dị hiệu quả, giáo mẫu ... Ít nhất ta chỉ biết là nguyên liệu thực quỷ dị."
"Ân?" Bởi vì này nồi nấu quặng ma dược cần là thường xuyên quấy, cho nên hắn này hai ngày đều ở hữu cầu tất ứng thất, nhưng thật ra thật không biết tây duy lạc tư đang làm cái gì.
"Thác tây lý tư phúc, trường học nhiếp hồn quái rốt cục bỏ chạy ." Đức kéo khoa nhún nhún vai nói kiện tựa hồ hoàn toàn không có quan hệ sự tình, đồng thời cũng dùng từ khí rõ ràng biểu đạt đối nhiếp hồn quái loại này sinh vật sở mang đến ảnh hưởng bất mãn, hắn khả không thế nào thích âm lãnh thời tiết, "Bất quá, giáo mẫu vụng trộm để lại hai." Đây mới là đức kéo khoa nói trọng điểm.
Tư khoa so với áo động tác tạm dừng một chút, hiển nhiên đối tin tức này có chút khó có thể nhận: "Nhiếp hồn quái?"
"Đúng vậy." Nhìn đến tư khoa so với áo biến sắc mặt, đức kéo khoa cũng liền thỏa mãn . Mai lâm biết hắn biết được này tin tức khi có bao nhiêu sao thất thố, "Ta là không nhìn quá, bất quá ha lợi là nói như vậy . Ngươi có biết, hắn nào đó thiên phú tổng có thể cho hắn chút nhanh và tiện cùng đặc quyền." Không nghĩ tới xà lão khang chẳng những đối sống xà hữu dụng, liền ngay cả mỹ đỗ toa, xà pho tượng cùng tranh vẽ cũng có dùng!
"Tóm lại, ha lợi nói hắn đi vào sau liền nhìn đến hai nhiếp hồn quái bị quan ở trong lồng." Còn bởi vì theo bản năng dùng thủ hộ thần rủa bị quăng ra ma dược văn phòng hơn nữa bị uy hiếp muốn đưa đi a tư tạp ban vì tây duy lạc tư tróc nhiếp hồn quái hoàn lại.
Tư khoa so với áo trầm mặc tiếp tục hầm chế ma dược, hắn thật sự là cảm thấy không lời nào để nói.
"Tư khoa ngươi, ngươi nói giáo mẫu khi nào thì hội bắt đầu đối vu sư cảm thấy hứng thú?" Đức kéo khoa hiển nhiên lại nghĩ tới cái gì quỷ dị phương hướng, ngữ khí có chút mơ hồ. Trên thực tế, hắn nghĩ đến là thân là vu sư chính mình an toàn, đương nhiên cũng chỉ là ngẫm lại mà thôi.
Tư khoa so với áo ngừng tay trung động tác: "Đức kéo khoa, tương đối cho an toàn của ngươi, ta càng đề nghị ngươi xem hảo kia chỉ lục ánh mắt tiểu cự quái, ta nghĩ hắn càng dễ dàng làm cho người ta có xử lý điệu ý tưởng." Hắn lý giải đức kéo khoa quỷ dị tư duy phương hướng, nhưng này không có nghĩa là hắn muốn nhận đức kéo khoa đối mẫu thân gì oán thầm.
Này tuyệt đối là uy hiếp! Đức kéo khoa căm giận tưởng, sau đó mới ý thức được nơi này có một chút không thích hợp: "Vì sao cái kia ba đặc muốn về ta quản?"
Đáng tiếc, tư khoa so với áo không lại để ý tới hắn.
Đối với nhiếp hồn quái tối bất mãn là lô sửa tư cùng tây lý tư. Bọn họ khó được ở một sự kiện thượng có giống nhau cái nhìn. Nguyên nhân đơn giản là tây lý tư bị tạm thời lấy cẩu hình thái gởi nuôi ở ma dược văn phòng, mà lô sửa tư còn lại là này khách quen.
"Mai lâm, nước mũi tinh, đem kia hai này nọ làm đi!" Tây lý tư chỉ tại uống dược thời gian mới bị cho phép biến trở về hình người, mà mỗi lần uống dược tiền là hắn duy nhất rít gào thời gian. Dù sao uống hoàn dược sau hắn một khi mở miệng, đầu lưỡi thượng khó có thể chịu được hương vị hội càng thêm nồng đậm hơn nữa kéo dài.
Cách lan phân nhiều "Ưu điểm", cho dù không được đến gì đáp lại, cũng có thể đủ kiên trì không ngừng tiếp tục.
"Ta nghĩ ngươi hẳn là cảm tạ tây duy này một hàng vì. Hiển nhiên ngươi đã muốn hoàn toàn thoát khỏi nhiếp hồn quái bóng ma." Đây là khó được gặp phải đang muốn uống dược tây lý tư lô sửa tư, cho dù hắn bất mãn tây duy lạc tư đem loại này sinh vật thời gian dài đặt ở văn phòng trung, hắn cũng không tính làm cho những người khác đối này phát biểu ý kiến.
Đem cẩu trạng tây lý tư cho tới lai mỗ tư kia thông khí sau, lô sửa tư mới thu hồi trêu chọc giả cười: "Tây duy, ngươi chẳng lẽ là muốn dùng thứ này hút ba đặc trong óc thượng hồn phiến? Thuần dưỡng nhiếp hồn quái?"
"Ta không tiếp thu vì nhiếp hồn quái có thể thu liễm bọn họ □." Tây duy lạc tư tùy ý trả lời, "Chính là loại này sinh vật tựa hồ toàn thân cao thấp đều có ảnh hưởng linh hồn năng lực."
"Ta có phải hay không có thể dự đoán trong tương lai, ngươi thậm chí có thể sử dụng một gã vu sư chế tạo ra rất nhiều vu sư?" Nếu một cái nhiếp hồn quái có thể lấy ra nhất tiểu bộ phân liền chế tạo ra cùng loại tác dụng ma dược, kia vu sư nhất bộ phân cùng để ý cũng có thể làm cho ma qua có được ma lực?
Không thể không nói, từ nhiếp hồn quái nghĩ đến vu sư, lô sửa tư cùng đức kéo khoa không hổ là phụ tử.
Mà tây duy lạc tư cùng tư khoa so với áo cũng không quý đều là phổ lâm tư, đối với loại này cố tình gây sự vấn đề đều là trực tiếp không nhìn.
"Được rồi được rồi, nói điểm chính sự." Lô sửa tư mắt thấy tây duy lạc tư mau muốn đi vào "Chớ quấy rầy" trạng thái, lập tức thay đổi đề tài, "Tiểu hán cách đốn kia có động tĩnh ."
Này quả thật là có thể khiến cho tây duy lạc tư chú ý tin tức, vô luận này động tĩnh là xuất phát từ tìm kiếm hồn khí đặng bố lợi nhiều, vẫn là không biết khi nào hội trụ tiến lý đức ngươi phủ phục ma.
"Là tốt nhất tin tức, đặng bố lợi nhiều." Lô sửa tư chưa bao giờ ở chính sự thắt cổ nhân khẩu vị. Trên thực tế lô sửa tư ở tiểu hán cách đốn lưu lại mịt mờ dấu vết sau liền có chút lo lắng, dù sao kia bộ kêu HP đồng thoại trong sách không có cụ thể thuyết minh phục ma tiến lý đức ngươi phủ cụ thể ngày, vạn nhất đặng bố lợi nhiều cùng phục ma trực tiếp chống lại, như vậy bọn họ rốt cuộc có nên hay không chờ mong hai người quyết đấu?
Thảo luận kết quả, vẫn là đặng bố lợi nhiều trước cầm hồn khí là tốt nhất kết quả.
"Xem ra tây lý tư rất nhanh hồi phục cùng với lô bình tốt trạng thái cho hắn không ít tin tưởng." Đây là lô sửa tư tổng kết, "Lần này tuy rằng còn chính là tra xét, bất quá chân chính hành động hẳn là muốn không được bao lâu." Cho dù là biến dị , đặng bố lợi nhiều cũng vẫn là cái cách lan phân nhiều, dưới loại tình huống này, hắn hiển nhiên không bằng tư lai đặc lâm ẩn nhẫn cẩn thận.
Bất quá nói thật, lô sửa tư cũng không cho rằng chính mình nếu là hoàn toàn không biết tình chỗ ở hắn vị trí thượng có thể nhịn nữa thượng bao lâu.
"Cách nghỉ hè còn còn lại nửa tháng." Tây duy lạc tư cùng lô sửa tư ý tưởng nhất trí, mà nàng cho rằng có khả năng nhất thời gian chính là này học kỳ cuối cùng một ngày.
Giáo sư hội so với đệ tử trễ một ngày cách giáo, mà ở tại phổ lâm tư trang viên tây duy lạc tư muốn liên hệ sẽ không rất dễ dàng .
Cho dù đối chính mình lại có tin tưởng, đặng bố lợi nhiều cũng sẽ không xem hắc Ma vương thiết hạ bảo hộ cơ chế, cho nên không có đệ tử mà tây duy lạc tư còn chưa rời đi hoắc cách ốc tỳ ngày đó là thích hợp nhất .
Sự thật cũng chứng minh rồi hai cái tư lai đặc lâm thiết tưởng đúng vậy. Ma dược văn phòng lò sưởi trong tường dấy lên lục sắc hỏa diễm, bên trong truyền đến đặng bố lợi nhiều lược hiển suy yếu thanh âm.
Hắc nghiêm mặt đi vào hiệu trưởng thất, tây duy lạc tư nhìn đến là đặng bố lợi nhiều cong vẹo dựa vào ghế dựa ngồi, tay phải thượng có rõ ràng nguyền rủa tàn sát bừa bãi dấu vết.
"... Đây là tưởng chứng minh vĩ đại ngươi có được với ngươi kia chỉ vô dụng sủng vật điểu giống nhau năng lực cho nên tự mình thực tiễn làm ra đến kết quả?" Đây chính là số lượng không nhiều lắm có thể dùng đồ ngọt bên ngoài chuyện tình trêu chọc đặng bố lợi nhiều chuyện tình. Đương nhiên, tây duy lạc tư cũng tiềm thức muốn phát tiết một ít, dù sao, này là bọn hắn một tay đem đặng bố lợi nhiều hướng phát triển tử vong.
"Đừng nói như vậy, tây duy lạc tư." Đặng bố lợi nhiều như trước lộ ra một cái hòa ái tươi cười, "Làm một vị lão nhân, yếu đuối tâm luôn sẽ làm một ít dục vọng thừa dịp hư mà vào." Không biết có phải hay không quá mức suy yếu nguyên nhân, hắn tươi cười lý cũng nhiều phân nhớ lại, thương cảm cùng tiếc nuối.
Tây duy lạc tư tin tưởng chính mình thực không thích như vậy đặng bố lợi nhiều, một cái kiên định thong dong đem chính mình tánh mạng cũng làm một cái lợi thế tính kế đối thủ chỉ vì một cái hư vô lấy chính nghĩa vì danh tín ngưỡng nhân, hiện tại lại suy yếu đến như vậy bộ, sinh mệnh đã muốn bắt đầu tiến nhập đổ thời trước.
Nàng chưa nói gì nói xoay người rời đi lò sưởi trong tường.
Đặng bố lợi nhiều đối tây duy lạc tư biểu hiện không có gì bất mãn, hắn chính là càng vui vẻ , tây duy lạc tư này nhân luôn dễ dàng như vậy mềm lòng, nói vậy chính mình sinh thời cũng có thể được đến một lần phẩm chất không sai ma dược đi. Mặc dù có điểm thật có lỗi, nhưng có một số việc hay là muốn làm cho tây duy lạc tư đi làm , đây là trái, mặc kệ là thuộc loại ai , vì quang minh cùng chính nghĩa.
Về phần chính mình, hay dùng tánh mạng đi hoàn lại đi.
Không có ra đặng bố lợi nhiều dự kiến, tây duy lạc tư cầm quyết đoán ma dược lại nhớ tới hiệu trưởng thất, ở không chút khách khí tướng tá dài làm phế dịch hang tiến hành chảy ngược sau, tây duy lạc tư khó được chủ động ngồi xuống: "Nói đi."
Đặng bố lợi nhiều vuốt ve ngón tay thượng một cái có vết rách bảo thạch nhẫn: "Tây duy lạc tư, ta có chuyện muốn cầu xin ngươi." Hắn thậm chí không có cố ý giấu diếm chính mình muốn nói sang chuyện khác ý đồ.
Vẫn là cùng trong sách giống nhau đề phòng , hồn khí chuyện tình là sẽ không cùng một cái tư lai đặc lâm nói . Tây duy lạc tư không chút nào che dấu chính mình trên mặt lộ ra trào phúng biểu tình, chờ đợi đặng bố lợi nhiều kế tiếp trong lời nói.
Đặng bố lợi nhiều luôn luôn nhiều như vậy kế hoạch cùng bí mật, từng cái chấp hành mọi người chỉ biết là trong đó một cái bộ phận, mà cố tình cho dù là chấp hành nhân biết điểm này, cũng sẽ ngoan ngoãn tự giác không đi tìm những người khác đến trinh thám xảy ra chuyện —— tựa như tây phất lặc tư · tư nội phổ. Tuy rằng thật giận, lại đồng dạng cũng đáng bội phục.
Ít nhất, phục ma tử vong sẽ không thay đổi. Đây là tây duy lạc tư trong lòng đối chính mình nói trong lời nói. Này khả kính đáng sợ nhân, bọn họ cần hắn chết. Đây là tư lai đặc lâm tâm ngoan, đối uy hiếp về nhà tộc truyền thừa nhân.
Chương 72:
"Cho nên nói, tiểu khắc lao kỳ đúng vậy xác thực đi ra ." Lô sửa tư buông trong tay báo chí, đầu bản thượng rõ ràng là một bộ trong trời đêm khô lâu lý vươn một con rắn làm cho người ta sợ hãi ảnh chụp, khôi kỳ thế giới chén kinh hiện hắc ma dấu hiệu! Hết thảy đều chiếu kế hoạch vững vàng tiến hành, lô sửa tư cũng không thập phần lo lắng, gia tộc tài sản đã muốn hơn phân nửa bí ẩn phân tán đến ma qua thế giới , có hoàn toàn đường lui mã ngươi phúc sẽ không chặt đứt truyền thừa, "Từ biết được vị kia đem chính mình cắt miếng sau, quả nhiên là không có gì kính sợ cảm ." Nhìn cái kia có thể làm cho ma pháp giới lâm vào run run hắc ma dấu hiệu, lô sửa tư hiện tại chỉ có tràn đầy chán ghét, loại này xấu xí giống như dấu hiệu nô lệ thân phận ấn ký bây giờ còn ở hắn cánh tay phải thật sâu có khắc, chỉ có hoàn toàn giết chết phục ma mới có thể đủ giải trừ.
Giương mắt nhìn trước mắt tinh thần rõ ràng không tốt tây duy lạc tư, lô sửa tư khẽ nhíu mày: "Tây duy, không muốn nói cho ta ngươi còn đang suy nghĩ cái kia cứu thế chủ ba đặc."
Bởi vì đặng bố lợi nhiều tiêu diệt sống lại thạch nhẫn hồn khí thời gian trước tiên, mà đặng bố lợi nhiều bị nguyền rủa ăn mòn chỉ còn lại có sống một năm mệnh tình huống không có thay đổi, cho nên sự tình còn là có chút biến hóa . Trong đó lớn nhất biến hóa, chính là ha lợi, tây lý tư cùng lai mỗ tư đều bị quăng đến phổ lâm tư trang viên, mỹ kỳ danh viết cấp ha lợi làm đặc huấn —— đây là đặng bố lợi nhiều tiêu diệt hồn khí đêm đó đưa ra cái thứ nhất yêu cầu, cũng là duy nhất một cái minh xác yêu cầu.
Trừ bỏ ha lợi huấn luyện vấn đề, càng làm cho đầu người đau đó là hắn đầu thượng kia khối hồn phiến, tóm lại cứu thế chủ ba đặc ở lô sửa tư trong mắt chính là cái chiếm dụng tây duy lạc tư tinh lực cùng thời gian đại phiền toái. Nếu không ha lợi ở lô sửa tư trước mặt biểu hiện đều cũng không tệ lắm, lô sửa tư nhất định sớm cho hắn phán tử hình, làm sao còn kiên nhẫn chờ tây duy lạc tư ma dược nghiên cứu kết quả.
Ở lô sửa tư thật sâu oán thầm phiền toái cứu thế chủ khi, tây duy lạc tư cũng là nghĩ tới chân chính làm cho nàng này nghỉ hè gầy lớn nhất nguyên nhân. Mấy ngày hôm trước, nàng bái phỏng một lần lý đức ngươi phủ, càng xác thực nói là bên trong ở lại mỗ vị nhân vật trọng yếu.
Hiển nhiên, phục ma cũng không thích thực tử đồ lý cũng không tính cuồng nhiệt phần tử nhân nhìn đến hắn hiện tại hình tượng, vì cho thấy hắn hiện tại như trước có được lực lượng, tây duy lạc tư thu hoạch một cái toàn tâm rủa.
Bất quá, thoạt nhìn bỉ trong đầu trí nhớ nhưng thật ra thực làm cho phục ma tương đối vừa lòng, cho nên lúc ấy hắn liền nhìn tây duy lạc tư trực tiếp hỏi nói: "Như vậy, làm ta chân thành lấy nhân, phổ lâm tư, ngươi nghĩ muốn cái gì?"
Tây duy lạc tư chính là lạnh lùng nhìn về phía một bên thấp bé thân ảnh: "Ta nghĩ muốn mạng của hắn."
Tuy rằng này tỏ vẻ tây duy lạc tư hoàn toàn vi bối phía trước làm cho bỉ tìm đến phục ma khi nói qua trong lời nói, nhưng phục ma tựa hồ đối này phi thường vừa lòng, tâm tình cũng tốt không ít: "Chính là này? Ta nghĩ đến điểm ấy ngươi hoàn toàn có thể chính mình làm được."
"Không chỉ này đó." Tây duy lạc tư cũng không khách khí, "Một cái khác thỉnh cầu, thỉnh cho phép ta đem ba đặc đưa lên sau nhắc lại ra."
"Nga?" Phục ma đối với này trả lời, lại cho tây duy lạc tư một cái ngắn ngủi toàn tâm rủa, "Phổ lâm tư, ta không thích bị tính kế." Tuy rằng nói như vậy, nhưng tây duy lạc tư tin tưởng chính mình đã muốn cơ bản đạt được phục ma tín nhiệm.
"Ta chỉ là vì ta chính mình sinh mệnh lo lắng, nếu không có ba đặc làm nghi thức tế lễ, ta không dám đưa ra cái kia thỉnh cầu." Tây duy lạc tư phủ phục , nhưng khóe mắt vẫn là toát ra một tia hào quang, tiền phương quay quanh ở phục ma bên người con rắn lớn bất an xoay giật mình, phát ra lạnh lùng tê tê thanh.
Phục ma nghe xong sau nở nụ cười: "Tốt phổ lâm tư, ta cho phép ngươi đem của ngươi tánh mạng lưu cho đến lúc này. Bất quá lần này đem ba đặc đưa tới không phải ngươi, ngươi chỉ cần theo giữ hiệp trợ. Về phần này con chuột, hắn tạm thời còn có dùng."
"Đúng vậy, như vậy ta cáo lui trước, ta cho rằng ta không thích hợp ở trong này đãi lâu lắm." Biết phục ma đã muốn hoàn toàn tin tưởng chính mình, tây duy lạc tư thích hợp đưa ra rời đi yêu cầu, dù sao chính mình là một gã có ý đồ quý tộc thực tử đồ, cũng cuồng nhiệt thực tử đồ, biết đến nhiều lắm ngược lại sẽ khiến cho phục ma sát ý.
Cũng chỉ có tây duy lạc tư tự mình biết nói, kia hai cái toàn tâm rủa biểu hiện đi ra lực lượng, cho dù là như vậy trẻ con thân thể, phục ma cũng không dung khinh thường, đây đúng là tây duy lạc tư lo lắng nhất phát sinh biến cố địa phương —— phục ma lưu lại lực lượng chỉ sợ so với bọn hắn tưởng tượng muốn đại.
"Tây duy lạc tư!" Gần trong gang tấc thanh âm gọi hồi tây duy lạc tư thần trí, nàng xem trước mắt nhân lộ ra một tia lo lắng màu xám ánh mắt không nói gì.
Gặp tây duy lạc tư lấy lại tinh thần, lô sửa tư cũng lui trở lại hắn vị trí ngồi xuống, che dấu tính khụ khụ: "Tây duy lạc tư, lo lắng đến ngươi tình huống hiện tại, có lẽ ta hẳn là đem ngươi giấu ở phòng thí nghiệm hai nhiếp hồn quái lập tức bị hủy."
"Ta không sao, cùng nhiếp hồn quái không quan hệ." Tây duy lạc tư cũng chỉ có thể như vậy trả lời, nhiếp hồn quái trước mắt như trước chỉ tụ tập ở a tư tạp ban, cho nên hắn không thể làm cho lô sửa tư đem này hai vật thí nghiệm làm hỏng.
"Như vậy, vì sao?" Lô sửa tư sâu sắc nhìn tây duy lạc tư, chính là tây duy lạc tư cũng không phải hời hợt hạng người, lô sửa tư thật sự là không thể nhìn ra cái gì đến.
"Không có gì." Đây là tây duy lạc tư trả lời, "Ta nghĩ đến việc này đã muốn đủ ta làm ."
Lô sửa tư cuối cùng chỉ có thể thật sâu nhìn mắt tây duy lạc tư: "Tây duy, nếu muốn giấu diếm, tốt nhất nhớ rõ muốn giấu diếm cả đời." Nếu không bị phát hiện, như vậy kia cũng sẽ không là nói dối cùng lừa gạt.
Đó là một tất nhiên hội bị phát hiện giấu diếm, nhưng tây duy lạc tư không tính nói.
Sống lại thạch nhẫn tổn thương nàng tận mắt đến, không phải cách lan phân nhiều bảo kiếm. Này nhất thế, cách lan phân nhiều bảo kiếm căn bản là không có xuất hiện ở ha lợi trong tay cơ hội, cho nên đặng bố lợi nhiều chỉ dùng để ma rủa mạnh mẽ hủy diệt .
Không có cách lan phân nhiều, càng không có hội cầm cách lan phân nhiều bảo kiếm đi chém giết nạp cát ni nạp uy, như vậy cuối cùng một hồi trong chiến đấu nạp cát ni muốn như thế nào sát? Có được bộ phận xà quái huyết thống nó bề ngoài cứng rắn trình độ cùng với ma kháng đều rất mạnh, mà xà cường đại sinh mệnh lực lại làm cho tây duy lạc tư hoàn toàn không tín nhiệm mấy mai thư kích viên đạn —— nạp cát ni đầu phải bị chém xuống đến.
Nhưng là này cần đối mặt nhiều nguy hiểm tất cả mọi người rõ ràng. Nạp cát ni cho tới bây giờ sẽ không rời đi quá phục ma bên người vượt qua trăm mét khoảng cách, liền liên chiến đấu cũng là đang đi trước, cho nên chém giết nạp cát ni cái này phải ở thư sát phục ma phía trước hoàn thành chuyện tựu thành phải trước mặt phục ma mặt làm chuyện.
Cùng trong lúc nhất thời, ở mã ngươi phúc trang viên, hoàn thành hôm nay huấn luyện đức kéo khoa theo thường lệ đi vào thuộc loại tư khoa so với áo phòng ngủ. Cùng dĩ vãng bất đồng lại cùng này nghỉ hè mỗi lần đều giống nhau , tư khoa so với áo đang ở xử lý thật dày văn kiện.
"Tư khoa ngươi, giáo mẫu chẳng lẽ là tính đem phổ lâm tư gia tộc đều giao cho ngươi sao?" Đức kéo khoa thanh âm có chút oán niệm, trừ bỏ đối chiến huấn luyện, tư khoa so với áo cơ hồ đem sở hữu thời gian đều hoa ở tại này đôi văn kiện thượng.
"Có lẽ mẫu thân chính bức thiết có thể danh chính ngôn thuận đem sở có thời gian đều hoa ở ma dược thượng." Tư khoa so với áo đồng dạng có chút oán niệm, bất quá phương hướng là tây duy lạc tư quá mức mê muội ma dược mà bỏ qua khỏe mạnh.
"Lại nói tiếp, phụ thân thật đúng là..." Oán thầm là một chuyện, nhưng nói thẳng đi ra rốt cuộc còn là có chút thất lễ, đức kéo khoa tự động tiêu âm, "Ngươi cùng phụ thân thật đúng là thay đổi vị trí." Lô sửa tư tổng ý tưởng tử đứng ở phổ lâm tư trang viên, mà tư khoa so với áo này nghỉ hè hơn phân nửa đều háo ở tại mã ngươi phúc trang viên.
"Phổ lâm tư trang viên lý có mấy cái chướng mắt cách lan phân nhiều." Tư khoa so với áo thay đổi trương tấm da dê tiếp tục, hiển nhiên tây duy lạc tư không tính làm cho hắn tiếp nhận đánh giá phổ lâm tư gia tộc sự vụ chuyện tình làm cho nhiều lắm nhân biết, "Hơn nữa, liền ngay cả mẫu thân không thừa nhận cũng không được ở buôn bán phương diện mã ngươi phúc có nhiều lắm kinh nghiệm cùng thiên phú □."
Nói những lời này khi tư khoa so với áo nhìn mắt trên bàn để đặt một cái không tướng khuông, chỉ cần hắn cần, hắn tùy thời có thể mời đến a bố kéo khắc tát tư thỉnh giáo cải tiến.
"Được rồi được rồi, lại nói tiếp tư khoa so với áo, tiếp qua vài ngày liền khai giảng . Cái kia trận đấu ngươi có cái gì không ý tưởng?" Nói đến này, đức kéo khoa trong ánh mắt lóe hào quang.
Tư khoa so với áo giương mắt nhìn nhìn đức kéo khoa: "Ta nghĩ đến lô sửa tư thúc thúc đã muốn nói cho ngươi về lần này trận đấu tuổi hạn chế vấn đề." Tam cường tranh phách tái rốt cuộc là nguy hiểm trận đấu, bố tư ba đốn cùng đức mỗ tư đặc lãng đều có chúng nó sở am hiểu tinh thần loại cùng hắc ma pháp ma rủa học tập, mà hoắc cách ốc tỳ hiện tại có cái gì? Hắc ma pháp phòng ngự thuật? Một cái hàng năm đều đổi giáo sư còn cơ bản đều là bao cỏ hắc ma pháp phòng ngự thuật?
Không phải hoắc cách ốc tỳ không có người hội dùng có uy lực ma rủa cạnh tranh, chính là ở trong này không thể sử dụng này ma rủa. Loại này trận đấu hiển nhiên làm cho tư khoa so với áo mất đi hứng thú.
"Vô luận như thế nào, kia cũng là tam cường tranh phách tái." Đức kéo khoa còn là có chút khó có thể buông tha cho, "Tư khoa ngươi, ta không tin ngươi giải quyết không được cái kia tuổi vấn đề."
"Trên thực tế, ta ngay cả bọn họ áp dụng phương pháp đều còn không biết." Tư khoa so với áo dùng sự thật hoàn toàn hắt đức kéo khoa một thân nước lạnh.
Đức kéo khoa bạc kim sắc tóc giống nhau ảm đạm rồi chút: "Này ta cũng biết, tư khoa ngươi." Bất quá hắn vẫn là cố gắng tranh thủ chính mình dự đoán được , "Vô luận như thế nào, nếu có biện pháp, đối thủ thực lực cũng còn có thể đủ nhận, vậy ngươi phải giúp ta."
Mã ngươi phúc thật đúng là người người đều không dễ dàng buông tha cho làm cho chính mình trở thành ánh mắt ngắm nhìn trung tâm cơ hội, tư khoa so với áo âm thầm oán thầm gật gật đầu, vô luận như thế nào, nếu thật sự có thể, kia làm cho đức kéo khoa đi luyện luyện cũng không phương.
Chương 73:
"Tây duy lạc tư, tạp carlo phu đại khái sẽ tìm ngươi thương lượng phục ma chuyện tình, cho nên ngươi muốn ổn định hắn." Đã xong khai giảng nói chuyện, đặng bố lợi nhiều đem tây duy lạc tư gọi vào hiệu trưởng thất công đạo .
Phía trước phân viện nghi thức sau, đặng bố lợi nhiều đã muốn hướng toàn giáo sư sinh tuyên bố tổ chức tam cường tranh phách tái tin tức, mà đức mỗ tư đặc lãng hiệu trưởng đúng là "Tiền" thực tử đồ tạp carlo phu.
Tây duy lạc tư gật gật đầu, theo bản năng nhìn mắt đặng bố lợi dài hơn bào hạ kia chỉ khô héo biến thành màu đen tay phải, sau đó dời đi tầm mắt, trong nháy mắt phát hiện đặng bố lợi nhiều chính nhìn chăm chú vào chính mình.
Có vấn đề gì? Tây duy lạc tư đột nhiên có loại lậu qua cái gì dự cảm, trong đầu lập tức tia chớp bàn xuất hiện chính mình theo ngày hôm qua chạng vạng đi vào hoắc cách ốc tỳ tới nay sở trải qua chuyện. Vấn đề đương nhiên là có, tiểu khắc lao kỳ đơn thuốc kép canh tề điên mắt hán mục địch hiển nhiên là lớn nhất khả nghi nhân vật, hắn ngụy trang phi thường xuất sắc thẳng đến học kỳ tối mạt thành công đem ha lợi đưa đến phục ma trước mặt.
Đợi chút, đơn thuốc kép canh tề, ngụy trang!
Bởi vì theo bản năng quá mức tin tưởng cái gọi là kịch tình, nàng cố ý xem nhẹ một ít khả nghi địa phương.
"Đặng bố lợi nhiều, cái kia điên mắt hán..." Tây duy lạc tư trầm giọng có chút chần chờ nói, vô luận như thế nào, cho dù là làm tư lai đặc lâm viện trưởng cùng với đỉnh thực tử đồ thân phận, nàng phản đối mục địch là không gì đáng trách .
"Ân?" Đặng bố lợi nhiều không có lập tức khuyên bảo tây duy lạc tư nhận điên mắt hán, này theo mỗ điểm thượng chứng thật tây duy lạc tư ý tưởng.
"Hắn có thể tin được không?" Tây duy lạc tư nghĩ nghĩ vẫn là mịt mờ đưa ra, "Kia túi tùy thân mang theo ẩm phẩm..." Đệ tử gian cách nói nàng đương nhiên cũng có nghe qua, vì phòng ngừa bị người khác hãm hại cho nên liền ngay cả uống cũng chính mình mang theo, này ở tây duy lạc tư xem ra quả thực chính là lời nói vô căn cứ.
"Tây duy lạc tư, xác thực cái kia khoa trương đồ uống đồn đãi là này nghỉ hè mới truyền ra , trên thực tế mục địch mặc dù có chút tố chất thần kinh, nhưng còn chưa tới trình độ này." Đặng bố lợi nhiều mỉm cười nói, định liệu trước bộ dáng, "Theo ý ta đến, hắn là cái không sai điểm đột phá." Bị động làm cho phục ma nhất phương nắm giữ hành động quyền chủ động, này cũng không phải cái gì khoái trá chuyện tình.
Nghe được đặng bố lợi nhiều để lộ ra quan sát mà phi quét dọn vấn đề, tây duy lạc tư lập tức hiểu rõ vì sao "Kịch tình" hướng đi hội như vậy, đặng bố lợi nhiều luôn không ngại hy sinh cái gì. Nhưng tây duy lạc tư không nên không thèm để ý, nhất là vật hi sinh có thể là tư lai đặc lâm dưới tình huống.
"Ta nghĩ đến ngươi biết nơi này là hoắc cách ốc tỳ, toàn nước Anh sở hữu cơ hồ ngay cả đầy đủ phòng ngự cũng không có thể làm ra tiểu cự quái nhóm toàn bộ sinh hoạt tại nơi này." Nói đến này từng bước, tây duy lạc tư đương nhiên có thể lý giải đặng bố lợi nhiều trong giọng nói tạm thời quan sát lấy cầu càng nhiều tin tức chiến lược, cho nên hắn cũng hợp thời đưa ra kháng nghị.
"Tây duy lạc tư, mời ngươi tin tưởng ta, ta ít nhất vẫn là hoắc cách ốc tỳ hiệu trưởng." Đặng bố lợi nhiều cũng không có thật muốn hy sinh tiểu vu sư tính, bọn họ đều vẫn là đứa nhỏ, này cũng là hắn đối thực lực của chính mình còn là phi thường tự tin sở làm cho .
Nói đến này, tây duy lạc tư cũng không có đừng phương pháp , nàng không khách khí hừ lạnh một tiếng, xoay người rời đi hiệu trưởng thất.
Chính là, ngụy điên mắt hán mục địch chuyện tình hoàn toàn không có thể như vậy chấm dứt.
Ở một lần khóa gian, ha lợi cười hì hì vọt tới đức kéo khoa trước mặt hiến vật quý dường như lấy ra một cái thật vất vả làm cho tây lý tư vơ vét đến biến dị thuần màu đen phỉ Line phi báo khi, hắn không cẩn thận quên chính mình từng bị biến thành Hắc Miêu đi thăm đức kéo khoa tắm rửa chuyện tình. Mà hiển nhiên này chỉ ấu sinh kỳ tiểu phi báo không khéo cũng có một đôi lục sắc ánh mắt, thật to nhắc nhở đức kéo khoa kia coi là sỉ nhục ngoài ý muốn.
Cho nên đức kéo khoa dùng hung tợn ánh mắt cùng ngữ khí cảnh cáo mỗ chỉ không lâu trí nhớ cách lan phân nhiều miêu khoa động vật.
Tiếp theo giây, một đạo ánh sáng theo đức kéo khoa sau lưng bên phải bắn lại đây, liền ngay cả ở đức kéo khoa phụ cận tư khoa so với áo cũng lập tức không phản ứng lại đây —— nghỉ hè lý cơ hồ đều thói quen luôn xuất hiện ha lợi cho nên tư khoa so với áo theo bản năng ở hắn xuất hiện khi rời xa đức kéo khoa vài bước đem đức kéo khoa ném cho cứu thế chủ triền.
Đối mặt đức kéo khoa ha lợi tự nhiên là trước hết nhìn đến kia ma đạo rủa nhân, bằng vào một cái nghỉ hè cao cường độ huấn luyện luyện liền phản ứng thần kinh hắn mạnh đánh về phía đức kéo khoa chuyển hoán phương hướng chặn ma rủa. Bất ngờ không kịp phòng mọi người cứ như vậy nhìn ha lợi bị đánh trúng nháy mắt biến thành một cái bụi màu đen tuyết điêu rơi trên mặt đất kích động phát ra xèo xèo thanh âm.
Tuy rằng lần đầu tiên công kích không có thể làm ra phản ứng, tư khoa so với áo tự nhiên sẽ không làm cho lần thứ hai tiếp tục nhằm vào đức kéo khoa công kích thực hiện được, phòng ngự tiếp theo ma đạo rủa, hắn về phía trước bước ra từng bước chỉ vào ma rủa phát ra hàng hiên, mà đặt mìn tư cùng phan tây tắc phi thường phối hợp đứng ở hắn phía sau từng bước che ở ôm lấy ha lợi · tuyết điêu · ba đặc đức kéo khoa đồng dạng xuất ra ma trượng phòng ngự. Khắc kéo bố cùng cao ngươi còn lại là đứng ở cuối cùng phương dùng bọn họ thân thể cao lớn trợ uy.
Theo nhất khinh nhất trọng tiếng bước chân vang lên, tư khoa so với áo mày cũng nhíu lại. Toàn bộ hoắc cách ốc tỳ trung có năng lực phóng ra làm thể biến hình rủa hơn nữa qua chân trên cơ bản chỉ có một nhân, mà về này nhân hắn mấy ngày hôm trước còn thừa dịp buổi chiều hỏi quá tây duy lạc tư.
"Cái kia mục địch tựa hồ không quá bình thường." Lúc ấy tư khoa so với áo là nói như vậy . Đương nhiên, toàn bộ hoắc cách ốc tỳ đệ tử đều biết nói này tân hắc ma pháp phòng ngự thuật lão sư không bình thường —— có người nào bình thường giáo sư hội chẳng phân biệt được niên cấp toàn bộ giáo tam đại không thể tha thứ rủa ? Cho nên tư khoa so với áo ngón tay làm nhiên không chỉ có là điểm ấy.
"Đừng đi chọc hắn, trừ phi hắn chủ động trêu chọc các ngươi." Đây là tây duy lạc tư trả lời. Này cũng làm cho tư khoa so với áo xác định chính mình đoán, cũng biết tây duy lạc tư ý tứ —— này nhân hữu dụng, nhưng điều kiện tiên quyết là đối bọn họ không có gì nguy hiểm.
Mà đối với tư khoa so với áo mà nói, hiện tại công kích đã muốn thuyết minh trước mắt này nhân đối bọn họ có minh xác công kích tính.
"Giáo sư, thỉnh buông ma trượng." Đây là tư khoa so với áo cuối cùng thông cáo. Hắn đã muốn không có khả năng ở mục địch buông tha cho công kích thủ đoạn tiền tiếp tục hắn đệ tử giáo sư ở chung hình thức .
Đương nhiên, mục địch cũng sẽ không thật sự cứ như vậy nghe theo.
"Công kích đồng học, ti tiện thủ đoạn!" Hiển nhiên là muốn tiếp tục công kích, mục địch nhưng thật ra không quên cấp chính mình ấn cái lý do, cứ việc kia lý do liền ngay cả chung quanh hách kỳ khăn kỳ cùng kéo văn khắc lao nhóm cũng cười nhạt —— ha lợi cùng đức kéo khoa ở chung hình thức bọn họ sớm đã thành thói quen.
Nếu hai người ngôn ngữ bất hòa, phía dưới chiến đấu tự nhiên cũng không hề trì hoãn. Bất quá trận chiến đấu này cũng không có thể liên tục bao lâu, mạch cách bí mật mang theo để ý giận tham gia hai người xung đột trung.
Tư khoa so với áo là sớm đem lực chú ý đặt ở vội vàng tới rồi mạch cách trên người, cho nên hắn ở mạch cách trước mắt chính là cái không ngừng phòng ngự sắc mặt có chút trắng bệch đệ tử.
"Mai lâm, a kéo tư thác, ngươi đây là đang làm cái gì!" Mạch đánh bay mau đỡ mục địch bắn về phía tư khoa so với áo ma rủa, mà tư khoa so với áo cũng thực nhanh chóng thu hảo ma trượng lui trở lại đức kéo khoa bên người —— này hiển nhiên làm cho chính mình ở mạch cách trước mặt lại chiếm được tiến thêm một bước vô tội trình độ.
"Ta nhìn thấy cái kia mã ngươi phúc đối ha lợi làm ra công kích thái độ." Mục địch ồm ồm nói, hiển nhiên là biết lần này chính mình là không cơ hội , hắn hung tợn trừng mắt nhìn tư khoa so với áo này lớn nhất gây trở ngại giả liếc mắt một cái.
Cho dù không có hỏi người chung quanh, mạch cách cũng lập tức phán đoán ra đức kéo khoa là vô tội —— nàng cùng các giống nhau sớm thành thói quen bọn họ hai một cái nguyện đánh một cái nguyện ai ở chung hình thức , huống chi đức kéo khoa cũng không có thật sự thương đến quá ha lợi.
"Được rồi được rồi, xem ra ngươi đối các còn không quen thuộc, a kéo tư thác, phải biết rằng..." Mạch cách vốn định đem này một chuyện thực báo cho biết, điều này làm cho tư khoa so với áo do dự mà hay không muốn đánh đoạn nàng, dù sao đức kéo khoa cùng ha lợi này một đôi bối cảnh hẳn là đối địch hai người hữu nghị không nhất định là mọi người sở nhạc gặp , bất quá tiếp theo giây mạch cách nghi vấn làm cho hắn miễn cho tiếp tục lo lắng, "Ha lợi đâu? Ngươi không phải nói —— mai lâm, không muốn nói cho ta đây là ha lợi!" Nàng hiển nhiên thấy được đức kéo khoa trong lòng tiểu động vật.
"Mạch cách giáo sư, ta chỉ là ở cùng ha lợi nói chuyện, lại bị mục địch 'Giáo sư' đột nhiên tập kích. Bất quá ma rủa đánh trúng ha lợi." Đức kéo khoa trong lòng lo lắng ha lợi trung ma rủa có thể hay không còn có khác hiệu quả, tự nhiên cũng chẳng phải chú ý đối ha lợi xưng hô . Đương nhiên , hắn cũng sẽ không nói ra nhắc nhở mọi người ha lợi là đại hắn biến hình này một chuyện thực.
Mạch cách vội vàng ý bảo đức kéo khoa đem ha lợi phóng tới thượng, sau đó đưa hắn thay đổi trở về.
"Mã ngươi phúc tiên sinh, không biết ngươi có phải hay không nguyện ý đưa ha lợi đi phòng chữa bệnh nhìn xem?" Mạch cách giáo sư cũng chỉ có thể đối ha lợi làm một cái lúc ban đầu bước kiểm tra, nàng phương diện này chính là thậm chí so với tây duy lạc tư còn thiếu, sau đó nàng nghiêm túc quay đầu nhìn mục địch, "A kéo tư thác, chẳng lẽ ngươi không biết chúng ta là không cần biến hình rủa trừng phạt đệ tử !"
"Đúng vậy, giống như có này một cái." Mục địch thuận miệng nói xong, hiển nhiên không cho là đúng.
"Được rồi được rồi, chúng ta hẳn là đi hiệu trưởng thất một chuyến." Mạch cách hiển nhiên đối mục địch phi thường bất mãn, nàng trực tiếp đưa ra đi tìm đặng bố lợi nhiều, hẳn là thuận tiện đem mục địch đi học nội dung cũng làm cho đặng bố lợi nhiều giải quyết một chút.
Mục địch đối với đi gặp đặng bố lợi nhiều hoàn toàn không thèm để ý, gật gật đầu khi trước đi đến.
Cũng không vội vàng đỗ lại trụ mạch cách, tư khoa so với áo dùng dư quang xác định mục địch đã muốn đi ra một khoảng cách, thế này mới rõ ràng làm ra bổ hạ tĩnh âm rủa động tác: "Mạch cách giáo sư, tuy rằng ta không nên nghi ngờ một vị giáo sư, nhưng sự tình hôm nay không thể không làm cho ta đối với chúng ta an toàn lo lắng." Gặp mạch cách lộ ra thật có lỗi cùng khuyên bảo biểu tình, tư khoa so với áo thong dong nói tiếp, "Oh đương nhiên, ta không phải nghi ngờ áo la mục địch làm giáo sư năng lực, trên thực tế ta hoài nghi là hắn rốt cuộc có phải hay không mục địch bản nhân. Hy vọng giáo sư có thể lo lắng ý nghĩ của ta."
Tao nhã hành lễ sau, tư khoa so với áo liền trực tiếp ly khai, đi theo cùng nhau rời đi tự nhiên là rất rõ ràng tư khoa so với áo tứ chi thói quen tư lai đặc lâm chúng cộng thêm cứu thế chủ một cái.
Trên thực tế, cũng đang là tư khoa so với áo này cũng không khí thế bức nhân "Đề nghị" thái độ, ngược lại làm cho mạch cách đối hắn cái nhìn càng thêm coi trọng , tựa hồ từ điểm đó thượng xem này cũng không phải tư lai đặc lâm thành kiến làm cho.
Cau mày đợi trong chốc lát, nàng mới đi nhanh rời đi. Chính là đi phương hướng cũng không phải hiệu trưởng thất, mà là hầm —— nàng quyết định kêu lên ở phương diện này càng quyền uy tây duy lạc tư.
Về phần đi hướng phòng chữa bệnh mọi người, đức kéo khoa nhìn mắt ha lợi lộn xộn tóc: "Ba đặc, chẳng lẽ ngươi cũng không động động đầu óc sao? Nếu đó là lấy mạng rủa, ngươi hiện tại cũng đã đã chết."
Ha lợi nhưng thật ra cười tủm tỉm kéo kéo chính mình tóc làm cho chúng nó hơi chút phục tùng chút —— này đối với luôn cùng tư lai đặc lâm ở chung hắn đã muốn là cái thói quen —— hoàn toàn không thèm để ý bộ dáng: "Ta hiện tại không phải không có việc gì thôi! Hoắc cách ốc tỳ nhưng là tối địa phương an toàn."
Đối với ha lợi mù quáng lạc quan người chung quanh sớm không lời nào để nói, đức kéo khoa lại là vì chuyện này trong lòng dài quá căn thứ, ở phía trước hắn cùng với ha lợi ở chung là hắn chiếm ở tại cao điệu cho địa vị, nhưng lúc này đây lại làm cho hắn thiếu ha lợi một cái nhân tình. Rối rắm tâm tình làm cho hắn càng phát ra tức giận : "Ta cũng không cho rằng bị biến thành một cái lông rậm súc sinh loạn khiêu là không có việc gì."
Những lời này nhưng thật ra làm cho ha lợi ngẩn ngơ, chẳng qua hắn theo sau lại lộ ra cùng lai mỗ tư rất giống cái loại này ôn hòa mỉm cười: "Ta nhưng thật ra cảm thấy hoàn hảo bị đánh trúng là ta, dù sao ta cũng bị cho rằng tiểu sửu vây xem thói quen , nếu ta không đỡ đến nói đã có thể nguy rồi đâu."
Lời này nói đúng vậy, coi trọng dáng vẻ vượt qua hết thảy tư lai đặc lâm các tiểu quý tộc tuyệt đối không thể dễ dàng tha thứ chính mình ở trước công chúng dưới ra như vậy xấu. Đức kéo khoa thậm chí cũng không dám tưởng tượng nếu không có ha lợi chính mình hội đã bị như thế nào khuất nhục —— này cũng đang là hắn hiện tại tâm tình cực độ phiền chán nguyên nhân. Ha lợi cho hắn một cái phi thường lớn ân huệ, đúng vậy, chính là ân huệ!
Chợt dừng lại cước bộ, đức kéo khoa ngây người trong chốc lát, cái gì cũng chưa nói quay đầu liền đi nhanh rời đi. Mà mọi người đối này cũng không có nhiều lắm ngoài ý muốn.
"Ba đặc, xem ra là ta xem cách lan phân hơn." Cái thứ nhất nói chuyện là đặt mìn tư, ở đức kéo khoa đi rồi bọn họ cũng dừng cước bộ.
Ha lợi không có trả lời, chính là cười tiếp tục vuốt lên chính mình tóc.
"Ta nghĩ, phòng chữa bệnh là không cần phải đi." Tư khoa so với áo chính là nói thẳng ra ha lợi ý tưởng.
"Ta cảm thấy ta hiện tại tốt lắm." Ha lợi gật gật đầu, "Mau chân đến xem sao?"
"Không, mỗi một cái quý tộc người thừa kế theo năm tuổi bắt đầu sẽ không lại là cái đứa nhỏ ." Mấy vấn đề này theo kia bắt đầu liền thuộc loại muốn chính mình giải quyết phạm trù. Hắn tin tưởng đức kéo khoa có thể xử lý tốt, "Ngươi rốt cuộc nghĩ muốn cái gì?" Xem ra trước mắt này ha lợi · ba đặc ở nghỉ hè huấn luyện sau, tốt lắm kế thừa tây lý tư chiến đấu thiên phú cùng với lai mỗ tư tự hỏi hình thức.
"Tư khoa so với áo, cho tới nay ta đều chính là muốn nhiều thế này." Đây là ha lợi trả lời, "Ta chỉ là cảm thấy 'Ba đặc' này xưng hô hẳn là sửa lại." Theo hai năm cấp đến bốn năm cấp, đức kéo khoa bọn họ như trước chính là kêu chính mình ba đặc. Theo đối bọn họ hiểu biết, ha lợi có thể phán đoán ra chỉ cần chính mình có thể làm cho đức kéo khoa sửa miệng, tư khoa so với áo cùng tây duy lạc tư bọn họ vậy có thể, cũng là mới có thể lấy được tiến bộ.
Chương 74:
Tới hiệu trưởng thất khi, tây duy lạc tư đã muốn nghe mạch cách giảng sự tình toàn bộ trải qua.
Nghe được "Mục địch" đối đức kéo khoa bọn họ xuống tay cùng với cùng tư khoa so với áo đối chiến khi của nàng mi tâm hung hăng vừa nhíu, hiển nhiên nàng cùng lô sửa tư như trước khinh thị tiểu khắc lao kỳ điên cuồng trình độ, hiển nhiên a tư tạp ban đã muốn làm cho này cuồng nhiệt thực tử đồ tử trung phần tử càng phát ra không kiêng nể gì .
Cho nên, lúc này đây ở đặng bố lợi nhiều trước mặt, tây duy lạc tư hoàn toàn không khách khí đem tối "Cao nhất" ma dược mạnh mẽ quán đến bị nàng tiến hiệu trưởng thất hay dùng không tiếng động rủa toàn thân trói buộc "Mục địch" trong miệng.
"Tây duy lạc tư..." Đặng bố lợi nhiều có chút ủy khuất nhìn hiển nhiên lửa giận tận trời tây duy lạc tư, nói thật hắn cũng tính đem này nguy hiểm giả mục địch cấp giải quyết điệu a, vì sao tây duy lạc tư vừa lên đến liền hoàn toàn không tin hắn hội như vậy bộ dáng, cũng không cho hắn nói chuyện cơ hội. Này nhân thương đến trường học đệ tử, hắn nhất định sẽ không lại lưu trữ hắn !
"Cho dù không có vấn đề, chính là cái không có thương tổn làm hại trói buộc rủa cùng đơn thuốc kép canh tề khôi phục ma dược, ta không tiếp thu vì làm tư khoa so với áo mẫu thân cùng với đức kéo khoa giáo mẫu, làm một ít lý trí trả thù có cái gì sai." Tây duy lạc tư trào phúng nói, "Đây là tư lai đặc lâm nhất quán phong cách."
Khác ba gã bị triệu tập tới được viện trưởng cùng với đặng bố lợi nhiều không thèm nhắc lại, yên lặng nhìn bị quán hạ ma dược nháy mắt, này "Mục địch" vặn vẹo mặt. Đương nhiên không tất yếu hạ độc, tây duy lạc tư xuất phẩm ma vị thuốc nói tuyệt đối đã muốn đủ làm cho người ta trở về chỗ cũ vô cùng .
Đương nhiên, rất nhanh bọn họ cũng đều nghiêm túc đứng lên, cho dù hương vị lại tra, tây duy lạc tư ma dược tổng là có thêm tốt nhất hiệu quả cùng nhanh nhất thấy hiệu quả tốc độ."Mục địch" đã muốn bắt đầu phát sinh biến hóa, dần dần lộ ra hắn vốn diện mạo.
"Mai lâm!" Làm phượng hoàng xã thành viên chi nhất, mạch cách tự nhiên so với khác hai cái viện trưởng nhanh hơn phán đoán ra giả mục địch thân phận.
"Tiểu ba đế · khắc lao kỳ, ở ma pháp bộ ghi lại trung đã muốn chết vào a tư tạp ban." Đặng bố lợi nhiều ở một bên thuyết minh, sau đó nhìn về phía tây duy lạc tư.
Tây duy lạc tư đương nhiên sớm làm tốt vạn toàn chuẩn bị, cường hiệu phun thực tề lập tức tiến nhập tiểu khắc lao kỳ trong miệng.
Theo tiểu khắc lao kỳ đem sự tình nói ra, mọi người biểu tình ngưng trọng , tư phổ lao đặc bưng kín miệng, phất lập duy kích động nói không ra lời.
"Cho nên, phục ma muốn lợi dụng trận này trận đấu được đến ha lợi?" Đặng bố lợi nhiều lặp lại được đến tin tức, luôn mãi hỏi sau xác định tiểu khắc lao kỳ không biết càng nhiều chuyện tình , hắn đem điên cuồng mà cười lớn chính mình mới là tối trung thành tiểu khắc lao kỳ mê đi, "Căn cứ tiểu khắc lao kỳ miêu tả, ta đại khái có thể nghĩ đến phục ma muốn làm cái gì."
"Là cái gì?" Mạch cách lập tức hỏi, cho dù có năm nhất chuyện tình, nàng được đến bên trong tin tức là phục ma, nhưng cũng không có như bây giờ gấp gáp cảm cùng chân thật cảm. Phục ma đã muốn bắt tay vói vào hoắc cách ốc tỳ , nàng rốt cục bắt đầu khẩn trương.
"Phục ma bây giờ còn không có chính mình thật thể, cho nên hắn muốn nhất tự nhiên là thuộc loại hắn thân thể của chính mình." Đặng bố lợi nhiều tự hỏi nói, "Đây là sống lâu rất nhiều tuổi hảo chỗ, ta có xem qua một quyển sách cổ, mặt trên có một ma dược phối phương, bên trong vừa vặn cần cừu địch máu."
"Nhưng là a không tư, phục ma máu có rất nhiều, hắn lại vì sao không nên đến hoắc cách ốc tỳ làm ra ha lợi loại này tối khó khăn lựa chọn đâu?" Phất lập duy lập tức đưa ra chính mình nghi vấn.
"Bởi vì làm cho phục ma thất bại là ha lợi." Đặng bố lợi nhiều đối với điểm ấy không có gì ngoài ý muốn, "Hắn đương nhiên sẽ không tin tưởng là cái gì kỳ tích làm cho chính mình thất bại, cho nên hắn lựa chọn ha lợi máu lấy tiêu trừ này trong đó khả năng tồn tại ma pháp. Trọng yếu nhất là, trọng sinh hắn cần cùng ha lợi đối chiến đến chứng minh kia chính là ngoài ý muốn."
Nói xong lời cuối cùng một câu khi, đặng bố lợi nhiều tự nhiên mà vậy nhìn về phía tây duy lạc tư.
"Đúng vậy, tư lai đặc lâm tùy tùng cường giả." Rõ ràng đồng ý đặng bố lợi nhiều trong lời nói, tây duy lạc tư cũng không thể không bội phục đặng bố lợi nhiều đọc phạm vi cùng trinh thám năng lực, "Này nhân xử lý như thế nào? Làm cho hắn dẫn đường?"
"Không." Đặng bố lợi nhiều lập tức phủ định tây duy lạc tư câu hỏi, "Chúng ta muốn đối phó không có thật thể phục ma, quá khó khăn . Ha lợi năm nhất khi làm cho hắn đào thoát cũng là nguyên nhân này."
Tây duy lạc tư mi lại một lần hung hăng mặt nhăn ở tại cùng nhau.
Mạch cách khó có thể tin nói: "A không tư, chẳng lẽ ý của ngươi là..."
"Đúng vậy, ta sẽ cấp ha lợi chuẩn bị cũng đủ bảo đảm hắn an toàn thi thố." Đặng bố lợi nhiều gật đầu thừa nhận, không thèm để ý tây duy lạc tư cố ý phát ra hừ lạnh, "Phục ma sống lại sau nhất định hội triệu tập thủ hạ, đó là phượng hoàng xã tuyệt đối có thể cho bọn hắn một cái trầm trọng đả kích cơ hội, phục ma cũng chỉ là cá nhân mà thôi."
Làm cảm kích nhân, tây duy lạc tư đương nhiên biết đặng bố lợi nhiều là biết phục ma có được hồn khí , cho nên đặng bố lợi nhiều lời cuối cùng một câu cũng tất nhiên là nói nói mà thôi. Đối với đặng bố lợi nhiều mà nói, biết hơn nữa quen thuộc phục ma chủ hồn tiếp tục tồn tại, so với không biết khi nào hội ở nơi nào tô tỉnh lại không biết hồn phiến càng làm cho hắn yên tâm, cho nên hắn nhất định sẽ không giết chủ hồn, ít nhất ở xác định phục ma không có khác hồn phiến phía trước đặng bố lợi nhiều nhất định sẽ không xuống tay.
"Đặng bố lợi nhiều, ha lợi đối với ngươi mà nói đến tột cùng là cái gì?" Tây duy lạc tư trầm mặc trong chốc lát lạnh lùng ra tiếng, hai mắt gắt gao nhìn đặng bố lợi nhiều không buông tha hắn gì biểu tình.
Nói đến ha lợi, đặng bố lợi nhiều trong mắt hiện lên một tia áy náy quang, dừng một lát mới có chút tối nghĩa trả lời: "Là của ta vô năng làm cho kia đứa nhỏ lưng đeo thượng này trầm trọng hết thảy."
Người chung quanh cũng đi theo trầm mặc , bọn họ đều rất thích ha lợi này sinh động thông minh đứa nhỏ, chính là hắn còn không có sinh ra liền bởi vì lời tiên đoán nhất định hắn cả đời khúc chiết.
Tây duy lạc tư không nói cái gì nữa, chính là phát tiết bàn đem hiệu trưởng thất môn nặng nề mà đá ở sau người phát ra "Phanh" thanh âm.
Ở ma dược văn phòng ngồi yên thật lâu, tây duy lạc tư mới rút ra tấm da dê viết mấy đi tự, ném vào sái phi lộ phấn lò sưởi trong tường giữa.
Các vị viện trưởng nhóm sớm rời đi hiệu trưởng trong phòng, đồng dạng một người ngồi yên đặng bố lợi nhiều cầm lấy tấm da dê nhìn bên trong nội dung, hồi lâu mới buông, thì thào ra tiếng: "Tây duy lạc tư."
"Các ngươi, thu hồi sở hữu gì đó, đem sách giáo khoa một trăm sáu mươi ngũ trang đến một trăm bảy mươi hai trang sao một lần." Tây duy lạc tư đi vào ma dược phòng học, chỉ nói như vậy một câu, sau đó liền trực tiếp ngồi xuống.
Ma dược khóa, nhất là ba năm cấp về sau ma dược khóa đều là cần ngay cả đường mới có thể thượng hoàn , mà nay thiên là đức mỗ tư đặc lãng cùng bố tư ba đốn đến hoắc cách ốc tỳ ngày, ma dược khóa sau một nửa bị tiệt rớt, cho nên tây duy lạc tư rõ ràng miễn đi này nhóm người lãng phí ma dược tất nhiên hành vi.
Rất nhanh, mọi người đỉnh nhiệt độ thấp cùng gió lạnh chờ đợi không biết khi nào hội lấy loại nào phương thức đã đến hai học giáo đệ tử.
"Oh đặng bố lợi nhiều, ta nghĩ bọn họ hẳn là nhanh đến đi." Vội vàng tới rồi lô nhiều · ba cách mạn không bắt thật dày áo choàng liền cười hướng đặng bố lợi nhiều nhiệt tình nói.
Theo sát sau đó ba đế · khắc lao kỳ có vẻ lãnh đạm thủ hạ áo choàng run lên đẩu, đơn giản đối đặng bố lợi nhiều gật gật đầu sau liền đứng ở một bên mặt không chút thay đổi chờ đợi .
Mà một cái khác theo chân bọn họ cùng đi nhân còn lại là đưa tới không ít chú ý, lô sửa tư · mã ngươi phúc áp căn không thủ hạ áo choàng tính, thậm chí ngay cả ánh mắt cũng chưa cấp đặng bố lợi nhiều, trực tiếp đi đến tư lai đặc lâm đội ngũ đứng ở tây duy lạc tư bên người.
"Ngươi xem, trưởng phòng vì tỏ vẻ đối trận này quốc tế tái sự chú ý cùng duy trì, cố ý phái mã ngươi phúc tiên sinh cùng khắc lao kỳ tiên sinh đang lại đây toàn bộ hành trình tham! Ta nghĩ các ngươi đều cho nhau nhận thức đi." Biết được hai học giáo xác thực đều còn chưa tới đạt, ba cách mạn thả lỏng ha ha cười vỗ vỗ đặng bố lợi nhiều kiên.
"Tây duy lạc tư, có phải hay không phi thường ngoài ý muốn?" Ở ba cách mạn lớn giọng che dấu hạ, lô sửa tư mỉm cười nhẹ giọng đối tây duy lạc tư nói.
"Ta hoàn toàn không thể lý giải pháp luật tư cùng trận này trận đấu có cái gì quan hệ." Tây duy lạc tư cơ hồ ngay cả môi cũng chưa động, thanh âm theo cấm mân môi khâu trung lộ ra mang theo tê tê dài nhỏ cảm giác, ngữ khí tự nhiên là quen dùng lãnh trào.
Nhìn mắt tư lai đặc lâm đội ngũ trung đức kéo khoa cùng tư khoa so với áo, lô sửa tư bán hay nói giỡn nói: "Ta nhưng thật ra đối trận này trận đấu thực có hứng thú đâu." Sau đó lại thu hồi trong mắt trêu tức, hắn thấy được giáo sư đàn trung một người, "Tiểu khắc lao kỳ làm sao vậy?" Cái kia mục địch, so với trong tưởng tượng suy nhược một ít, đồng thời cũng ít phân trong dự đoán điên cuồng.
"Lý luận thượng giam giữ ở phổ lâm tư trang viên." Trên thực tế là thả lại phục ma bên người.
Đương nhiên , tại đây cái có thể tiết lộ cho lô sửa tư tin tức ở ngoài, còn có chính là là tây duy lạc tư tự mình đem hôn mê tiểu khắc lao kỳ áp đến phục ma trước mặt . Ở đặng bố lợi nói thêm ra đem tiểu khắc lao kỳ nhốt tại phổ lâm tư trang viên sau, tây duy lạc tư chính là dùng mặt lạnh đối với đặng bố lợi nhiều không nói được một lời đem tiểu khắc lao kỳ mang đi, sau đó chính đại quang minh rời đi hoắc cách ốc tỳ đi lý đức ngươi phủ. Đồng thời chiếm được tiếp nhận tiểu khắc lao kỳ nhiệm vụ.
"Phổ lâm tư, ngươi ở hoắc cách ốc tỳ thân phận rất hữu dụng, đừng bại lộ ." Phục ma là như thế này công đạo , "Tiểu khắc lao kỳ liền đưa phổ lâm tư trang viên đi, đối đặng bố lợi nhiều cũng không thể thả lỏng cảnh giác."
"Là." Tây duy lạc tư đương nhiên nhận nhiệm vụ này, nàng không lo lắng cho mình hội bởi vì đối hỏa diễm chén động thủ chân mà bị phát hiện, bởi vì nàng căn bản không cần chính mình đi động thủ chân. Đặng bố lợi nhiều an bài chính là làm cho trận đấu căn cứ phục ma kế hoạch tiếp tục.
"Chết tiệt đặng bố lợi nhiều!" Lô sửa tư có chút khẩn trương , nếu đặng bố lợi nhiều cũng phát hiện phục ma kế hoạch, như vậy sự tình hội thế nào?
"Đặng bố lợi nhiều cũng hy vọng phục ma ủng có thân thể." Tây duy lạc tư đương nhiên biết lô sửa tư lo lắng là cái gì, đơn giản nói ra là quan trọng nhất tin tức, này xác thực làm cho lô sửa tư nhẹ nhàng thở ra.
Ở lô sửa tư lại muốn hỏi chút cái gì thời điểm, không trung động tĩnh làm cho hắn rốt cục buông tha cho.
Không có gì đặc việc phát sinh, thẳng đến y qua ngươi · tạp carlo phu cùng đặng bố lợi nhiều cùng Marco tây mỗ phu nhân đánh tiếp đón sau.
"Tôn quý phổ lâm tư tiểu thư, thật cao hứng lại nhìn thấy ngươi! Thỉnh tha thứ ta năng lực không đủ, đến nay không có thể chuyển trường đến hoắc cách ốc tỳ, nhưng mai lâm hiển nhiên cũng chiếu cố ta, làm cho ta có thể ở tốt nghiệp tiền liền có được lại nhìn thấy của ngươi cơ hội!" Nhất thúc tản ra nồng hậu ma pháp hơi thở thâm màu lam băng đế hoa đột ngột xuất hiện ở tây duy lạc tư trước mặt, cùng với vang vọng hoắc cách ốc tỳ kích động lời nói.
Chương 75:
Rốt cục, tất cả mọi người thuận lợi liền tòa, bất quá hiện tại đại sảnh không khí quỷ dị đến cực điểm. Không ai bởi vì khác trường học đệ tử đã đến mà phát ra cái gì thanh âm, cho dù là tối chịu chú ý thế giới cấp tìm cầu thủ duy khắc Doll · khắc lỗ mỗ giờ phút này cũng hoàn toàn hấp dẫn không được gì lực chú ý.
Hoắc cách ốc tỳ bốn học viện các khó được hoàn toàn thống nhất nhất trí hoặc sáng hoặc tối đánh giá cái kia hiện tại ngồi ở tư lai đặc lâm dài trên bàn đầu sỏ gây nên.
Theo cái thứ nhất mơ hồ không rõ thanh âm vang lên, các rốt cục bắt đầu vụng trộm nghị luận đứng lên.
"Mai lâm, ta không phải nằm mơ đi?" Mỗ cách lan phân nhiều như trước vẻ mặt hoảng hốt.
"Đáng thương nhân..." Đây là theo đạo thụ tịch cùng tư lai đặc lâm dài bàn qua lại nhìn xung quanh hách kỳ khăn kỳ.
"Căn cứ người kia trên mặt đồ án xem ra hẳn là ngả tư âu châu nhân, chỉ là bọn hắn cơ hồ đều không ly khai bắc băng dương, lại vì sao sẽ xuất hiện ở trong này? Nhưng lại cùng phổ lâm tư giáo sư nhận thức?" Này tự nhiên là ăn cơm cũng không quên cầm thư cùng lông chim bút kéo văn khắc lao. Đương nhiên , trong mắt bát quái lộ ra hắn giờ phút này muốn biết nhất cũng không giống hắn nói như vậy đứng đắn nghiêm túc.
"Băng đế hoa, ở ngả tư âu châu là tượng trưng bức thiết cùng cực nóng đi." Tư lai đặc lâm dài bàn có vẻ im lặng, chỉ có mấy cái nhân phi thường cẩn thận nói xong mịt mờ trong lời nói, đồng thời còn thật cẩn thận chú ý mặt không chút thay đổi tư khoa so với áo.
Đương nhiên , cái kia đến từ ngả tư âu châu đức mỗ tư đặc lãng đệ tử trực tiếp dùng hành động thuyết minh băng đế hoa hàm nghĩa. Hắn thực nóng bỏng đụng đến tư khoa so với áo một bên —— đương nhiên hắn đồng thời cũng rất ánh mắt không có lựa chọn đụng đến đức kéo khoa cùng tư khoa so với áo trong lúc đó —— sau đó thực nhiệt tình đối tư khoa so với áo nói: "Ngươi chính là tư khoa so với áo · phổ lâm tư đi? Ta gọi là tây nhã đồ · y cách lỗ, thật cao hứng nhận thức ngươi! Hy vọng chúng ta quan hệ có thể có càng thêm thân mật thả thân mật phát triển!"
Thân mật thân mật... Thật sự là minh mục trương đảm tuyên ngôn a. Đây là mọi người tiếng lòng.
Hỗn tạp sắp tới sử là tư lai đặc lâm nhóm cũng không cấm đầu hàng giáo sư tịch thượng mặt âm trầm tây duy lạc tư trong ánh mắt, đức kéo khoa hướng nhà mình đồng dạng sắc mặt thật không tốt —— thân là một cái mã ngươi phúc hắn xác định hắn đã nhìn ra —— phụ thân đầu đi một cái ngay cả chính hắn đều nói không rõ ràng ánh mắt. Phụ thân, cho nên nói ngươi rất tự tin a, giáo mẫu tuy rằng tính tình không tốt, cũng không phải chỉ có ngươi mới có thể theo đuổi của nàng!
"Y cách lỗ là đi, ta là đặt mìn tư · trát so với ni." Thân là tư lai đặc lâm vẫn biểu hiện có vẻ sinh động nhân, đặt mìn tư tự nhiên ở phần đông kỳ vọng trong ánh mắt bị đẩy ra vấn đề, "Thỉnh tha thứ của ta tò mò, theo ta được biết ngả tư âu châu mọi người chỉ dùng để các ngươi chính mình phương thức học tập đi?" Cho nên nói vì sao ngươi sẽ ở đức mỗ tư đặc lãng? Cho nên nói vì sao ngươi cứ như vậy tử chạy tới hoắc cách ốc tỳ mục tiêu thẳng ngón tay bọn họ viện trưởng!
"Mặc dù có chính mình cuộc sống truyền thống, nhưng là ở như bây giờ phát triển dưới tình huống, chúng ta cũng không thể quá mức phong bế làm cho tách rời a." Tây nhã đồ hiển nhiên cũng là cái hay nói nhân, hắn hướng về phía đặt mìn tư lộ ra sang sảng tươi cười, "Làm ngả tư âu châu hạ nhâm thủ lĩnh, ta tiến vào đức mỗ tư đặc lãng học tập ma pháp, đồng thời cũng tiếp xúc bên ngoài thế giới."
Hạ nhâm thủ lĩnh... Cho nên huyết thống phương diện là không thể nghi ngờ , địa vị cũng phi thường cao a.
Ở tất cả mọi người theo bản năng đang không ngừng cấp này tây nhã đồ khả quan thêm phân thời điểm, vốn có điểm muốn nhìn nhà mình phụ thân náo nhiệt đức kéo khoa cũng là trầm mặt, đối tây nhã đồ ấn tượng thẳng tắp hạ ngã. Hạ nhâm thủ lĩnh là không có khả năng rời đi ngả tư âu châu đến âu châu đến, hắn cũng không tính làm cho giáo mẫu chạy đến ngả tư âu châu đi! Quyết định không có việc gì tìm tây nhã đồ phiền toái đức kéo khoa hoàn toàn không ý thức được chính mình tư tưởng lại một lần vặn vẹo đến một cái quỷ dị phương hướng.
Rốt cục ở đặng bố lợi nhiều cùng khắc lao kỳ chấm dứt bọn họ nói chuyện, sau đó bữa tối cũng rốt cục chấm dứt, chưa nói quá một câu tư khoa so với áo thong dong đứng lên đi đến a tư thác Line bên người phụ thân nói hai câu, sau liền trực tiếp hướng đại sảnh môn đi đến.
Không ai giống đến trường kỳ như vậy đối này đầu lấy đại lượng lực chú ý, này nghỉ hè giới quý tộc trung lớn nhất chuyện tình chính là tư khoa so với áo cùng a tư thác Line đính hôn . Bởi vì cũng không phải cái gì ngoài dự đoán mọi người chuyện, cũng là không làm đề tài nghị luận thật lâu.
"Hi tư khoa so với áo, ngày mai tiếp tục đi? Ta đối nước Anh ma pháp giới cũng rất ngạc nhiên đâu!" Nói cả đêm ngả tư âu châu nhân phong tục tây nhã đồ nhiệt tình nói.
"Thực cảm tạ y cách lỗ tiên sinh giải thích, nhưng ta càng thích một cái im lặng dùng cơm hoàn cảnh." Tư khoa so với áo rốt cục làm ra tỏ thái độ, lập tức làm cho tư lai đặc lâm nhóm biết tư khoa so với áo lập trường. Kết hợp một ít tổng hợp lại tình huống, bọn họ cũng đều rốt cục bình tĩnh tâm tình mừng rỡ ở một bên xem náo nhiệt.
Đối với nói xong liền lập tức xoay người rời đi tư khoa so với áo bóng dáng, tây nhã đồ hiển nhiên không có nổi giận: "Tư khoa so với áo, ta sẽ không buông tay , ngả tư âu châu nhân ý chí cho dù là tối liệt bạo phong tuyết cùng sóng to cũng vô pháp cản trở phá hủy!" Ở hoàn toàn nhìn không tới tư khoa so với áo sau, hắn vô tình nhìn vòng mọi người mỉm cười, "Ai, tư khoa so với áo cùng hắn mẫu thân tính cách chân tướng!"
Kế tiếp thời gian, tây nhã đồ thân ảnh không chỗ không ở, tất cả mọi người dần dần theo hoàn toàn không thể thích ứng run rẩy đến hoàn toàn thói quen. Trong đó tất nhiên sẽ có tây nhã đồ tồn tại , chính là bốn năm cấp ma dược khóa .
Đồng dạng một mình chiếm hé ra cái bàn tây nhã đồ mỗi lần đều giao thượng một phần tương đương không sai ma dược, cứ việc tây duy lạc tư đối hắn cùng hắn ma dược đều làm đồng dạng không nhìn xử lý.
Rời đi phòng học, ha lợi nhưng thật ra đối này đồng dạng luôn quấn quít lấy tây duy lạc tư hơn nữa không chút nào nổi giận tây nhã đồ có loại bởi vì đồng bệnh tương liên mà sinh ra hảo cảm.
"Kỳ thật, có lẽ tạc nồi nấu quặng có thể đưa tới tây duy lạc tư giáo sư chú ý?" Ha lợi thực nhiệt tình cung cấp "Sưu chủ ý", cũng không biết hắn rốt cuộc là thật tưởng hỗ trợ vẫn là chế giễu.
"Không!" Đối với này đề nghị tây nhã đồ nhưng thật ra lập tức phủ quyết , "Ta đương nhiên hẳn là đem chính mình năng lực đầy đủ bày ra cấp phổ lâm tư tiểu thư, làm cho nàng có thể rất tốt hiểu biết ta sau đó nhận ta!"
Đối với tây nhã đồ tuyên ngôn, ha lợi đột nhiên cảm thấy này nhân phi thường rất giỏi. Hắn so với thân là cách lan phân nhiều chính mình có dũng khí hơn. Ngẫm lại đi, đức kéo khoa đột nhiên lại bắt đầu không để ý tới chính mình, khả chính mình lại chính là càng không ngừng tưởng lại không làm cái gì.
"Ba đặc, xem ra ngươi đối vị này y cách lỗ tiên sinh thực cảm thấy hứng thú? A đương nhiên, các ngươi có giống nhau ham." Cực đoan trào phúng ngữ khí trong lời nói theo sau lưng vang lên, người nói chuyện tự nhiên là theo năm nhất châm chọc ha lợi đến bây giờ đức kéo khoa.
Này ba đặc, làm sao có thể cùng một cái đối giáo mẫu có ý đồ nhân tiếp xúc! Trên thực tế, đây là này sớm đem tây duy lạc tư tiêu thượng "Mã ngươi phúc sở hữu" nhãn đức kéo khoa chân thực nhất tâm lý hình dung.
"Đức kéo khoa!" Ha lợi đang nghe đến ban đầu một cái từ lục sắc ánh mắt cũng đã bắt đầu tỏa sáng , đây chính là trong khoảng thời gian này đến đức kéo khoa lần đầu tiên nói với hắn nói! Hắn lập tức bỏ lại tây nhã đồ chạy đến đức kéo khoa bên người, "Đức kéo khoa ngươi yên tâm, ta chỉ là làm cho hắn ở ma dược khóa thượng tạc nồi nấu quặng mà thôi! Ta cũng không có đem tiến ma dược văn phòng cùng tư lai đặc lâm phòng nghỉ bí quyết nói cho hắn!"
Đức kéo khoa mạnh dừng lại cước bộ nhìn ha lợi, trong mắt lộ ra khiếp sợ: "Ba đặc, ngươi vừa rồi nói cái gì?"
Ha lợi đang nói hoàn nháy mắt cũng bưng kín miệng, bất quá thật đáng tiếc là đức kéo khoa thật là nghe được, ở đức kéo khoa rõ ràng ép hỏi dưới ánh mắt, ha lợi có loại như mũi nhọn ở lưng cảm giác, hắn chỉ có thể thành thành thật thật nói ra: "Ân, ta sẽ xà ngữ, tư lai đặc lâm phòng nghỉ cùng ma dược văn phòng pho tượng đều nghe ta ..." Nói xong lời cuối cùng, hắn thanh âm liền ngay cả chính mình đều nghe không rõ .
Đúng vậy, xà ngữ, một cái cách lan phân nhiều xà lão khang cứu thế chủ. Đức kéo khoa trở lại phòng ngủ thời điểm tinh thần là tuyệt đối hoảng hốt. Về phần ha lợi, lại một lần bị đức kéo khoa để tại hành lang trung.
Đương nhiên, ma dược giáo sư bát quái không liên tục bao nhiêu thời gian, hấp dẫn người ta nhất chú ý dũng sĩ chọn lựa mà bắt đầu .
Chọn lựa qua đi, tây nhã đồ · y cách lỗ, phù dung · đức kéo khố ngươi, tắc đức lý khắc · địch qua lý cùng ha lợi · ba đặc bởi vì bị hỏa diễm chén lựa chọn thành dũng sĩ, mà trong đó ha lợi · ba đặc lại thành mọi người tiêu điểm.
Cách lan phân nghỉ ngơi nhiều thất trung, làm không ít người hỏi ha lợi rốt cuộc là như thế nào thông qua tuổi tuyến thời điểm, ha lợi thực bất an, hắn thật sự không biết sự tình vì sao hội như vậy, hơn nữa trước mắt những người này cũng không tin chính mình thật sự không có làm một chuyện gì. Đối mặt độ cao hưng phấn mọi người, ha lợi chỉ có nạp uy cùng hách mẫn ở một bên vô dụng biện bạch .
"Hắc các ngươi đừng nói lung tung !" Đột nhiên, một cái tuyệt đối lớn giọng xuất hiện ở chung quanh ồn ào hoan hô cùng hỏi trung, "Ta có thể chứng minh, theo hỏa diễm chén phóng xuất đến muộn thượng tuyển thời điểm, ha lợi trừ bỏ ở phòng ngủ chính là chạy tới tư lai đặc lâm , tuyệt đối chưa đi đến quá đại sảnh!"
La ân âm lượng thực rất giỏi, cho nên trong nháy mắt tất cả mọi người ngừng lại nhìn hắn. Chính là la ân áp căn sẽ không công phu chú ý chung quanh ánh mắt , hắn thực rối rắm, tuy rằng việc này thực đã muốn liên tục đến bây giờ , dễ thân khẩu nói ra luôn thực không được tự nhiên , hơn nữa —— ha lợi mục tiêu vẫn là cái mã ngươi phúc.
Tương đối cho cách lan phân nhiều tiếng động lớn nháo, tư lai đặc lâm phòng nghỉ lý còn lại là dị thường im lặng.
Không phải ba đặc chính mình làm, đây là mỗi người đều có nhận tri.
Chính là này dụ kỳ cái gì? Không ít người theo bản năng nhìn về phía đi thông phòng ngủ thông đạo, nơi đó có mỗ gian phòng ngủ gắt gao đóng cửa môn, nơi đó mặt là tư lai đặc lâm lý cùng ha lợi đi gần nhất hai người.
"Hảo phiền a tư khoa ngươi." Đức kéo khoa là thực không hình tượng ghé vào trên giường thu gối đầu rên rỉ .
Một bên xử lý phổ lâm tư gia sự vụ tư khoa so với áo nhìn mắt đức kéo khoa: "Phiền cái gì?"
Hiển nhiên tư khoa so với áo vấn đề làm cho đức kéo khoa cũng giật mình ở, một hồi lâu sau đức kéo khoa mới chán nản nói: "Ta cũng không biết." Dù sao, không phải ngay từ đầu muốn trả lời hắn cái kia "Vô dụng ba đặc cư nhiên hội trở thành dũng sĩ" lý do.
"Cẩn thận suy nghĩ đi." Có một số việc, nếu để ý không ra rõ ràng trong lời nói, liền ngay cả kiên trì hoặc là hoàn toàn vứt bỏ cũng không biết từ đâu nói lên.
Mà đồng dạng thời gian, yên tĩnh hầm hành lang, lô sửa tư đứng ở ma dược văn phòng ngoại hồi lâu, tối nhưng vẫn còn xoay người rời đi, tựa như tiền vài cái ban đêm giống nhau.
Chương 76:
"Ta cho rằng nếu là phổ lâm tư tiểu thư nàng thậm chí hoàn toàn có thể một người hoàn thành Đồ Long toàn quá trình!" Đây là trận đầu trận đấu chấm dứt, làm tất cả mọi người ở thổn thức cự long nguy hiểm cùng vài cái dũng sĩ biểu hiện thời điểm, tây nhã đồ cũng là thực không cho là đúng lớn tiếng nói, nội dung nhất thành bất biến là đối tây duy lạc tư ca ngợi, "Ta nhưng là tận mắt nàng một người giải quyết một đôi ai-xơ-len tuyết tích ! Phải biết rằng kia nhưng là Á Long loại cao cấp nguy hiểm ma pháp sinh vật, nàng cường đại, tao nhã, mị lực, theo khi đó khởi ta đã bị nàng mê hoặc..."
Cho dù tây nhã đồ thông qua cửa thứ nhất khi bày ra đi ra lực lượng làm người ta kinh ngạc, cũng làm cho tư lai đặc lâm nhóm đối hắn con mắt nhìn không ít, bất quá bọn họ như trước tập mãi thành thói quen không nhìn tây nhã đồ trong lời nói, loại này này nọ không cần bọn họ làm ra phản ứng —— nhất là giáo sư tịch thượng hắc nghiêm mặt cũng không chỉ đương sự một cái, nhiều nhân cũng nhìn ra lô sửa tư không ở trạng thái .
Đức kéo khoa là hoàn toàn không ở trạng thái, chỉ sợ ngay cả nghe cũng chưa nghe được tây nhã đồ rốt cuộc đang nói cái gì. Hắn hiện tại cả đầu đều là mỗ chỉ ngốc nghếch lỗ mãng cách lan phân nhiều lục mắt miêu mễ bị một cái hung nha lợi ong bắp cày truy đuổi hình ảnh.
Nhưng thật ra tư khoa so với áo có chút không kiên nhẫn nhìn mắt giáo sư tịch thượng lô sửa tư, như thế nào đến bây giờ đều còn không có gì hành động? Chẳng lẽ hắn còn thật không sợ này tây nhã đồ thành chính mình kế phụ?
Tư khoa so với áo cũng là không biết lô sửa tư trong lòng rối rắm. Cho dù biết tây duy lạc tư đối cái kia vị thành niên tiểu thí hài không có cái gì hứng thú, nhưng người kia luôn dây dưa tây duy lạc tư hắn tự nhiên cũng là khó chịu .
Khả hiện tại vấn đề là, hắn hiện tại chịu trách nhiệm trọng tài trách nhiệm, không thể tùy tiện đối đức mỗ tư đặc lãng đệ tử nhất là dũng sĩ tùy tiện làm cái gì. Đương nhiên, chân chính trọng điểm là, cái kia tây nhã đồ là ngả tư âu châu hạ nhâm thủ lĩnh, nếu chính mình tự tiện làm cái gì đối phó tây nhã đồ, một cái không cẩn thận dẫn phát rồi ngả tư âu châu đối bọn họ chống lại ảnh hưởng tây duy lạc tư ma dược liệu liêu nơi phát ra mới là thật phiền toái .
Hiện tại chính là hoàn toàn không ý nghĩa dây dưa, cho nên... Nhẫn nại, khắc chế...
Đi hắn mai lâm nhẫn nại khắc chế!
Làm thứ hai hạng trận đấu tiền, trọng tài nhóm, ba gã hiệu trưởng cùng với bốn vị viện trưởng đều tụ tập ở hiệu trưởng thất trung, trong tay bọn họ danh sách ghi lại bốn gã dũng sĩ "Bảo vật", mà tây nhã đồ · y cách lỗ kia lan lý rõ ràng viết tây duy lạc tư · phổ lâm tư.
Lô sửa tư tin tưởng chính mình nghe được đầu thượng có căn huyết mạch bạo liệt thanh âm.
Hiển nhiên bị điểm này hấp dẫn toàn bộ lực chú ý không chỉ lô sửa tư một cái, tất cả mọi người nhìn về phía đương sự chi nhất.
Tây duy lạc tư mặt không chút thay đổi, chính là nhìn một vòng mọi người thản nhiên nói: "Ta không ngại ở thứ hai hạng mục trung Sở Nhu muốn ma dược trung không cẩn thận phóng một ít trí mạng gì đó, lại hoặc là thừa dịp cơ hội này đem hắc đáy hồ nhân ngư bóc lột một phen." Không hề thiếu thủy sinh ma dược khá vậy là tương đương trân quý tài liệu.
Đương nhiên, tây duy lạc tư đối với trở thành người nào đó bảo vật bị ném tới trong nước hơn nữa trước mặt mọi người bị nhân sâm xem hoàn toàn không có hứng thú, cho nên đây là nàng tối "Chân thành" uy hiếp.
"Ngạch khụ, vẫn là tìm y cách lỗ tiên sinh đồng học đi, tạp carlo phu?" Đặng bố lợi nhiều khi trước mở miệng, giúp đỡ phù chính mình kính mắt xem qua đi.
Tạp carlo phu từng là cái thực tử đồ, bao nhiêu cũng biết tây duy lạc tư tính cách cùng với... Đúng vậy, còn có lô sửa tư thủ đoạn, cho nên hắn lập tức gật đầu: "Đúng vậy, y cách lỗ bạn cùng phòng cũng có cùng nhau đến."
Cuối cùng, cái này làm cho người ta cảm thấy kinh tủng chuyện tình nhìn qua là an toàn kết thúc.
Về phần mỗ ta lòng người lý mỗ ta ý tưởng, vậy không phải người khác có thể dọ thám biết .
Tuần tra ban đêm xong, tây duy lạc tư trở lại ma dược văn phòng, lại phát hiện đã muốn có người ngồi ở chỗ kia. Theo trước mặt hắn cái đĩa cùng chén rượu xem ra, hắn đã muốn ngồi thời gian rất lâu.
"Ngươi là vào bằng cách nào?" Xem ra, người nọ là ở chính mình sau khi rời khỏi liền nghĩ biện pháp vào được.
Lô sửa tư loạng choạng chén rượu: "Ta kèm hai bên ba đặc." Dù sao có ba đặc gia ẩn hình y, hơn nữa chính mình huyễn thân rủa khả cũng không phải người bình thường có thể khán phá .
Tốt lắm, ba đặc, cái kia chết tiệt xà lão khang. Tây duy lạc tư hừ một tiếng: "Ta nghĩ đến ngươi biết hiện tại là mấy điểm."
Lô sửa tư rốt cục đứng lên, lười biếng tha dài quá khang: "Tây duy lạc tư, của ngươi mị lực thật đúng là đại." Không hề nghi ngờ , đây là đang nói ban ngày sự tình.
"Hiển nhiên, cái kia y cách lỗ đầu óc chỉ dùng để bất khả tư nghị vật chất lắp mà thành ." Tây duy lạc tư đối với này đáng ghét tên tự nhiên cũng là không chút khách khí hèn mọn .
Chính là, ở nàng còn tính tiếp tục dùng một ít sinh vật hoặc là phi sinh vật hình dung tây nhã đồ thời điểm, lời của nàng bị một cái tràn ngập mùi rượu cùng cường thế hôn đánh gãy .
Một trận choáng váng huyễn sau tây duy lạc tư lập tức nghĩ đến phản kích, nhưng là kia một trận choáng váng huyễn thời gian cũng đủ lô sửa tư dùng toàn thân trói buộc rủa đem tây duy lạc tư chặt chẽ vây khốn.
Xác định tây duy lạc tư cũng là không thể nhúc nhích sau, lô sửa tư ôm lấy tây duy lạc tư đi vào của nàng phòng ngủ đem nàng đặt ở trên giường, sau đó trực tiếp một cái tứ phân ngũ liệt giải trừ tây duy lạc tư trường bào trở ngại, dọc theo của nàng cổ xuống phía dưới hôn môi của nàng mỗi một tấc da thịt.
Ở lô sửa tư cao siêu kỹ xảo gây xích mích dưới, tây duy lạc tư có vẻ quá mức tái nhợt làn da nổi lên đỏ ửng, hô hấp cũng bắt đầu dồn dập đứng lên. Chính là nàng như trước cắn răng căm giận chờ lô sửa tư, đối với hắn tự tiện mượn rượu giương oai hành vi tỏ vẻ bất mãn.
"Thân ái tây duy, chẳng lẽ ngươi không nghĩ hưởng thụ một cái tuyệt vời ban đêm?" Lô sửa tư chú ý tới tây duy lạc tư ánh mắt, trong mắt lóe không rõ ý tứ hàm xúc tính kế.
"Hiển nhiên, ta không có lựa chọn." Những lời này cơ hồ là từ hàm răng trung bài trừ đến.
Nghe xong lời này, lô sửa tư thái độ khác thường chi khởi thân thể của chính mình cùng tây duy lạc tư thoáng rớt ra chút khoảng cách, xem ra hơi có chút thân sĩ tao nhã có lễ, chính là hạ thân cứng rắn phá hủy hắn không biết nguyên nhân sở biểu hiện ra này hết thảy.
"Không tây duy, lựa chọn quyền đương nhiên ở trong tay ngươi! Nếu ngươi không muốn, có lẽ ta có thể mượn một chút của ngươi phòng tắm giải quyết này có điểm làm cho người ta khó có thể mở miệng vấn đề?" Nói như vậy , lô sửa tư thật đúng là liền giải tây duy lạc tư toàn thân trói buộc rủa, lại nâng lên chút thân mình nhìn tây duy lạc tư, vẻ mặt chân thành chờ đợi của nàng quyết định.
Tây duy lạc tư nhìn trước mắt này tuy rằng bày ra một bộ vô tội chờ đợi lựa chọn tư thái, trong mắt cũng là tuyệt đối thong dong tự tin một bộ nắm chắc thắng lợi nắm bộ dáng. Này nhân phi thường tin tưởng... Nàng có chút thất thần , đúng vậy, trước mắt người nọ là duy nhất một cái tổng có thể ngăn chặn người của chính mình. Trong cơ thể dục vọng giờ phút này cũng bốc lên không thôi.
Cuối cùng, tây duy lạc tư quyết định theo đuổi đã muốn bị khơi mào dục vọng, một phen giữ chặt lô sửa tư cổ áo hướng đã biết phương dùng sức há mồm cắn ở hắn hầu kết thượng.
Chương 77:
"Đúng vậy, các ngươi cứ việc yên tâm đi làm, đức mỗ tư đặc lãng sẽ không nói cái gì."
Làm tư khoa so với áo mở ra hữu cầu tất ứng thất môn khi, hắn nghe được chính là như vậy một câu.
Chờ vài cái đệ tử hoàn toàn lập tức hữu cầu tất ứng thất, môn lại quan thượng sau, tư khoa so với áo nhìn về phía nhàn nhã tọa ở đàng kia lộ ra tiêu chuẩn góc độ tươi cười đức kéo khoa nói: "Ta nghĩ đến ngươi không có cái gì hành động đâu... Phụ thân."
"Này tự nhiên là không có khả năng ." "Đức kéo khoa" giơ một ly đỏ tươi rượu nho, khóe mắt đuôi lông mày mang theo độc thuộc loại lô sửa tư phong tình.
"Như vậy, tìm ta đến này có chuyện gì? Phải biết rằng ở chuyện này thượng, ta không có khả năng làm cái gì." Đương nhiên, hai người đều biết nói này chính là nói như vậy mà thôi, nói đến để là tư khoa so với áo ở biểu đạt đối lô sửa tư bất mãn.
"Không, không là chuyện này." Lô sửa tư mày rốt cục có chút nhíu lại, "Tư khoa so với áo, hiện tại phổ lâm tư trang viên có bao nhiêu sự là ngươi xử lý ?"
Hắn không phải không biết tây duy lạc tư dần dần đem gia tộc sự vụ chuyển giao cấp tư khoa so với áo xử lý chuyện tình, hắn cũng đồng dạng thừa nhận tư khoa so với áo tuyệt đối có năng lực này, hơn nữa cũng đồng ý tây duy lạc tư hành động —— đây là vì tệ nhất kết cục làm chuẩn bị, lấy tây duy lạc tư cẩn thận tính cách mà nói là hoàn toàn có thể lý giải .
Chính là, hôm nay buổi sáng tây duy lạc tư biểu hiện, lại làm cho lô sửa tư bất an đứng lên.
"Bốn phần chi tam, còn không có chuyển giao tới được cũng đều là cùng loại chuyện vụ ." Tư khoa so với áo vẻ mặt cũng càng ngày càng nghiêm túc, phía trước chính là đơn giản cho rằng mẫu thân đối với việc này vụ cũng không nhiều lắm hứng thú, chính mình tiếp nhận lại đây mẫu thân cũng tốt có nhiều hơn tinh lực đi đối với nàng thích ma dược. Nhưng là ở lô sửa tư như vậy biểu tình riêng hỏi hạ, tư khoa so với áo cũng ẩn ẩn có chút không tốt đoán rằng.
Vì tệ nhất kết cục làm chuẩn bị. Lô sửa tư có thể xác định điểm này, chính là nguyên nhân lại khả năng trở nên càng thêm bức thiết . Nghĩ đến sáng sớm hắn trêu tức thử tính hỏi ra "Hết thảy sau khi kết thúc làm mã ngươi phúc phu nhân" những lời này khi, tây duy lạc tư cư nhiên không có cho gì phản ứng, trong lòng hắn bất an vừa nặng vài phần.
Trên thực tế, lô sửa tư thậm chí nghĩ tới chính mình còn đang hoắc cách ốc tỳ khi a bố kéo khắc tát tư hành động.
"Các ngươi đến tột cùng ở kế hoạch cái gì?" Lô sửa tư trạng thái làm cho tư khoa so với áo chồng chất hồi lâu oán khí rốt cục bộc phát ra đến đây, cơ hồ hoàn toàn không cho phép hắn cùng đức kéo khoa tham dự.
Lô sửa tư qua một lát mới ngẩng đầu, đã muốn khôi phục bình thường trạng thái: "Tại đây cái học kỳ chấm dứt điệu hết thảy."
Đương nhiên, này trả lời làm cho hữu cầu tất ứng thất trung lại là một trận yên tĩnh, hồi lâu tư khoa so với áo mới lại mở miệng: "Cho nên đối với ba đặc tăng mạnh đặc huấn?" Cho nên cuối cùng trận chiến ấy, ba đặc sắp sửa tham gia, mà chính mình cùng đức kéo khoa chính là đãi ở hoắc cách ốc tỳ chờ đợi kết cục?
"Ba đặc phải tham gia, hắn là phục ma đạt được thân thể chuẩn bị điều kiện." Dù sao chỉ biết là này đó tư khoa so với áo cũng không có khả năng chạy đến tiểu hán cách đốn đi, đối với tư khoa so với áo đầu óc phong bế thuật phi thường có tin tưởng lô sửa tư không ngại lộ ra chút cái gì.
Tư khoa so với áo nhíu nhíu mày, cho nên bọn họ đều đã đối mặt phục ma ? Đương nhiên, ba đặc không phải trọng điểm, trọng điểm là tây duy lạc tư: "Kế hoạch có nguy hiểm sao?"
Lô sửa tư giương mắt nhìn tư khoa so với áo liếc mắt một cái: "Ngươi cho rằng đâu?" Trên đời này nào có trăm phần trăm thành công kế hoạch? Này trong kế hoạch lớn nhất chuyện xấu chính là cái kia có được bộ phận xà quái huyết thống nạp cát ni. Tuy rằng phục ma hẳn là không biết chính mình hồn khí đã muốn bị tiêu hủy hơn phân nửa chuyện tình, nhưng là ai biết hắn có thể hay không trước đó bảo vệ tốt thủy chung bồi ở hắn bên người này xà.
Bọn họ kế hoạch là xúc không kịp khu vực phòng thủ dùng ma qua thư kích thương bắn chết phục ma, sau đó lại từ mã ngươi phúc ra mặt tuyên truyền nhận thức ma qua thế giới sự tất yếu —— này nguy hiểm cùng phát triển tình huống, đồng thời đả kích tuyên dương bảo hộ ma qua phượng hoàng xã nhất phương chế tạo dư luận hiệu quả.
Đương nhiên, nếu nạp cát ni không có xuất hiện ở trước mặt mọi người, lô sửa tư để lại khí này nhất kế hoạch tạm thời tiếp tục hắn thực tử đồ thân phận ở phục ma bên người tìm kiếm cơ hội. Chỉ là cứ như vậy, hồn khí chuyện tình bại lộ khả năng tính liền lớn hơn —— nhất là vốn nên ở chính mình trên tay nhật kí bản.
"Ta nhu muốn làm cái gì?" Tư khoa so với áo biết chính mình không có khả năng lại biết càng nhiều.
"Xem trọng phổ lâm tư cùng đức kéo khoa." Lô sửa tư trả lời thực rõ ràng, bất quá lại hơn nữa một câu, "Nếu có thể, lưu ý một chút tây duy lạc tư."
"Ân." Tư khoa so với áo gật gật đầu, lập tức rời đi hữu cầu tất ứng thất.
"Tây duy lạc tư, đừng làm cho ta nhìn thấy cái gì có chuyện xảy ra." Trống rỗng hữu cầu tất ứng trong phòng, lô sửa tư thấp giọng nói.
Vô luận mọi người tâm tình như thế nào phức tạp, thời gian vẫn là đến trận thứ hai trận đấu.
Trực tiếp chiếm được tây duy lạc tư hữu tình tài trợ dưới nước hô hấp dược thủy ha lợi thực khoái trá ở hắc đáy hồ thoải mái mà du , ở đào kim nương ngón tay lộ hạ thuận lợi tới nhân ngư tụ tập khu. Giờ phút này hắn mới biết được vì sao chính mình có thể dễ dàng như vậy chiếm được tây duy lạc tư giúp.
Cột đá thượng dùng bèo cột lấy bốn người, đương nhiên, ha lợi sở hữu lực chú ý đều bị kia mạt bạc kim sắc hấp dẫn .
Ở đáy nước đức kéo khoa không hề tức giận cúi đầu, tái nhợt trên mặt không có nhất tia huyết sắc. Ha lợi loạng choạng muốn đánh thức hắn, kết quả chính là phun ra một đống phao phao, đức kéo khoa thủy chung không có mở hắn bụi màu lam ánh mắt.
Kim đản lý nhân ngư tiếng ca trung theo như lời trong lời nói xuất hiện ở ha lợi trong đầu, nếu vượt qua thời gian đem mất đi...
Trong lòng lo lắng lo lắng bởi vì vô hạn phóng đại thứ ha lợi đau lòng đau vạn phần, hắn không để ý chính mình trên tay bị quá mức bén nhọn tảng đá họa xuất miệng vết thương, dùng sức ngăn cách cột lấy đức kéo khoa bèo, dùng đem hết toàn lực cầm lấy hắn hướng mặt hồ bơi đi.
Cho dù chỉ có thể càng không ngừng thổi ra tiểu phao phao, ha lợi như cũ không gián đoạn hô: "Đức kéo khoa, kiên trì một chút, lập tức đi ra thủy diện !"
Làm ha lợi ở sắp thoát lực thời điểm, hắn rốt cục lộ ra thủy diện thấy được chói mắt dương quang, sôi trào thính phòng.
Chính là hắn hoàn toàn vô tâm tư chú ý chính mình thành công hoàn thành nhiệm vụ, chính là nắm ở thiếu chút nữa lại hoạt đi xuống đức kéo khoa cố gắng du hướng bên bờ. Chính mình còn không có hiện lên ngạn trước hết đem đức kéo khoa thôi đi lên giao cho đã sớm chờ đợi ở bên bờ bàng phất Lôi phu nhân: "Phu nhân, mời ngươi nhìn xem đức kéo khoa, ta không biết ở đáy nước đợi bao lâu, hắn có hay không nguy hiểm? !"
"Ngươi đại có thể yên tâm ba đặc tiên sinh, mười mấy năm ta còn không gặp tây duy lạc tư ma dược ra quá vấn đề gì." Bàng phất Lôi phu nhân trên mặt mang theo không hiểu ý cười, dùng một khối mao thảm bao lấy ướt sũng đức kéo khoa, đồng thời kiểm tra đo lường ma pháp bay nhanh dùng ở đức kéo khoa trên người, "Yên tâm, mã ngươi phúc tiên sinh thực khỏe mạnh, ta nghĩ ngươi hiện tại hẳn là trước lên bờ uống một lọ cảm mạo dược tề? Phải biết rằng mã ngươi phúc tiên sinh trước đó uống ma dược đã muốn có kháng hàn tác dụng ."
Đại khái là bàng phất Lôi phu nhân trên mặt trêu tức quá mức rõ ràng, ha lợi cũng không biết vì sao mặt mình thượng đột nhiên nóng lên. Hắn vội vàng ừ một tiếng hiện lên ngạn dùng thảm đem chính mình khỏa nhanh, sau đó ngoan ngoãn tiếp nhận bàng phất Lôi phu nhân truyền đạt ma dược hơn nữa nhận của nàng kiểm tra.
Ở xác định ha lợi cũng không có vấn đề sau, bàng phất Lôi phu nhân cũng thả lỏng rất nhiều, thừa dịp bây giờ còn nhàn rỗi, nàng cười nói: "Ngươi làm rất tuyệt, khác tuyển thủ đến bây giờ còn không có xuất hiện."
Ha lợi nhưng thật ra rốt cục nghĩ thông suốt đức kéo khoa những người này chất là không có nguy hiểm , đỏ mặt ấp úng trả lời: "Khi đó ta nghĩ đến đã đến giờ bảo bối sẽ có sinh mệnh nguy hiểm, cho nên liền liều mạng lôi kéo đức kéo khoa..."
"Ba đặc!" Phẫn nộ thanh âm đánh gãy ha lợi tự bạch, lập tức quay đầu đi ha lợi nhìn đến chính là đã muốn tỉnh lại đức kéo khoa chính phẫn nộ trừng mắt chính mình.
"Hắc đức kéo khoa, ngươi rốt cục tỉnh!" Ha lợi nhưng thật ra thói quen tính bỏ qua đức kéo khoa cảm xúc, kích động nói năng lộn xộn , "Thật tốt quá, đức kéo khoa ngươi không có việc gì thật sự là quá tốt!"
Như vậy một phen trách móc cũng là đem đức kéo khoa bản muốn xuất khẩu châm chọc cấp đổ trở về. Hắn trừng mắt nhìn ha lợi trong chốc lát sau đó bỏ lại thảm trực tiếp hướng tràng ngoại bước đi đi.
"Đức kéo khoa tức giận..." Ha lợi uể oải đứng lên, không ý thức được chính mình hội như vậy nguyên nhân.
Nhưng thật ra bàng phất Lôi phu nhân cổ vũ bàn vỗ vỗ bờ vai của hắn: "Có lẽ không phải tức giận? Ta vừa mới nhìn đến mã ngươi phúc tiên sinh nhĩ tiêm tựa hồ có điểm hồng." Gặp ha lợi lục sắc ánh mắt lộ ra mờ mịt khó hiểu, nàng liền lại bỏ thêm một câu, "Có lẽ ngươi hiện tại đuổi theo đi có vẻ hảo? Đem chính mình trong lòng ý tưởng nói ra có lẽ càng thích hợp. Ta nghĩ, ngươi cũng không thèm để ý chính mình điểm?"
"Đương nhiên, cảm ơn ngươi bàng phất Lôi phu nhân!" Ha lợi cũng là mặc kệ này phương pháp được không, hắn hiện tại chỉ cần là có người nói cho hắn có thể làm như thế nào sẽ đi làm. Về phần trận đấu điểm hắn còn thật là hoàn toàn không thèm để ý.
Cho nên thính phòng thượng vốn bởi vì ha lợi cái thứ nhất dẫn theo nhân trở lại bên bờ hoàn thành trận đấu hoan hô hoắc cách ốc tỳ các cứ như vậy trơ mắt nhìn bọn họ tiểu dũng sĩ cùng người chất đã xảy ra ngắn ngủi tranh chấp, sau đó đức kéo khoa liền nổi giận đùng đùng rời đi, không bao lâu ha lợi cũng vô cùng lo lắng theo đi lên.
Đối với giờ phút này phi thường không nói gì mọi người tới nói, may mắn tiếp theo danh hoàn thành nhiệm vụ dũng sĩ về tới bên bờ, bọn họ có thể dời đi chính mình lực chú ý.
Đương nhiên, cũng có càng để ý đức kéo khoa không người nào thị thứ hai danh, tỷ như đồng dạng đều cau mày tư khoa so với áo, tây duy lạc tư cùng lô sửa tư.
Chương 78:
"Đức kéo khoa, đức kéo khoa, đợi ta với a!" Ha lợi dụng đem hết toàn lực theo phía trước cái kia chói mắt bóng dáng chạy , có lẽ là này nghỉ hè chiếm được tốt lắm huấn luyện cùng với tây duy lạc tư đặc chế ma dược điều trị thân thể nguyên nhân, hắn nhưng thật ra rốt cục ở đức kéo khoa bước vào tòa thành thời điểm vượt qua hắn, một phen giữ chặt đức kéo khoa cánh tay.
"Buông, ba đặc!" Đức kéo khoa cau mày nhìn nắm chặt chính mình ha lợi thủ, ngữ khí phá lệ táo bạo, bụi màu lam trong mắt tựa hồ ngưng tụ cái gì.
"Nhưng là vì sao!" Ha lợi tính tình cũng lên đây, hơn nữa cũng có chút ủy khuất, "Ta không biết ngươi làm sao có thể đến trong nước, nhưng là ta nhìn thấy của ngươi thời điểm thật sự thực lo lắng thực sợ hãi!" Nhưng là đức kéo khoa lại mạc danh kỳ diệu lại tức giận! Nghĩ vậy, ha lợi lục sắc trong ánh mắt ngưng chút thủy khí, cúi đầu buông ra đức kéo khoa, "Ngươi muốn đi thì đi tốt lắm!"
Chính là ngay sau đó, ha lợi bị nhất cỗ lực đạo nặng nề mà áp ở một bên trên tường, hắn kinh ngạc ngẩng đầu, lại nhìn đến đức kéo khoa gần trong gang tấc mặt, bình thường căn bản nhìn không ra cảm xúc trong mắt tràn đầy thống khổ cùng khắc chế: "Ha lợi · ba đặc, không cần lại tùy tiện tới gần ta, không cần nói sau những lời này." Đức kéo khoa thanh âm có chút khàn khàn, nghe qua gằn từng tiếng đều như là theo hàm răng trung bài trừ đến, "Không cần, bức ta nhịn không được đem ngươi, vây ở ta bên người, nhốt đến tử."
Nói xong câu đó, đức kéo khoa cũng không quay đầu lại ly khai.
Mà ha lợi tắc mặc cho chính mình hoạt xuống dưới ngồi vào thượng, trong đầu chỉ còn lại có đức kéo khoa nói kia nói mấy câu.
"Ha lợi, ha lợi ngươi làm sao vậy? Có khỏe không?"
Không biết qua bao lâu, ha lợi mới bị lo lắng thanh âm gọi hoàn hồn trí, hắn nhìn nhìn chính lo lắng nhìn chính mình hách mẫn cùng la ân: "Nga hách mẫn, la ân, ta không sao, chính là suy nghĩ điểm sự tình." Nói xong hắn dùng thủ chống đứng lên, lúc này mới cảm thấy được chính mình phía sau lưng ẩn ẩn làm đau.
"Ha lợi ngươi thật sự không có việc gì thôi? Có phải hay không mã ngươi phúc đối với ngươi làm cái gì? !" La ân lập tức chú ý tới ha lợi mày nhíu một chút, lập tức liên tưởng đến phía trước ha lợi đuổi theo đức kéo khoa đi ra hình ảnh.
Nhưng thật ra hách mẫn có chút quái dị quan sát đến ha lợi biểu tình, nhìn đến la ân nói đến đức kéo khoa khi ha lợi rõ ràng không bình thường biểu tình, kéo lại la ân: "Ha lợi, có lẽ ngươi hiện tại không nghĩ hồi phòng nghỉ? Phải biết rằng ngươi vừa rồi chiếm được 49 phân, hiện tại là thứ nhất danh." Cách lan phân nhiều phòng nghỉ lý nhất định có rất nhiều chờ anh hùng đang chúc mừng cảm xúc ngẩng cao mọi người.
"Ân." Ha lợi lập tức gật đầu, hắn hiện tại một chút cũng không nghĩ đến náo nhiệt địa phương đi.
"La ân, ngươi trở về làm cho chính bọn họ chúc mừng đi, đã nói ha lợi quá mệt mỏi muốn nghỉ ngơi một chút." Xác định ha lợi ý tưởng, hách mẫn lập tức phân phó la ân, "Đừng làm cho bọn họ sốt ruột chờ , đây chính là cao hứng chuyện."
"Nhưng là... Vậy được rồi." La ân do dự trong chốc lát, ở hách mẫn nhìn chằm chằm cuối cùng gật gật đầu rời đi.
"Như vậy ha lợi, muốn hay không tìm một chỗ theo ta nói chuyện?"
Ngày hôm sau bữa sáng thời gian, hơn phân nửa mọi người nhìn chăm chú vào kia chỉ thấy được bạch □ đầu ưng bay đến tư lai đặc lâm dài bàn ở đức kéo khoa trước mặt bỏ lại hé ra tấm da dê sau trực tiếp bay qua đại sảnh rơi xuống ha lợi bên người, vô cùng thân thiết trác trác ha lợi. Mà ha lợi hai mắt vẫn đều nhìn đức kéo khoa.
Đưa lưng về phía ha lợi đức kéo khoa mở ra tấm da dê chỉ nhìn thoáng qua, một phen hỏa diễm đột ngột dấy lên đem tấm da dê hóa thành tro tàn. Sau đó, đức kéo khoa lại một lần cầm lấy dao nĩa tiếp tục hắn bữa sáng, hoàn toàn không có dao động biểu tình giống nhau phía trước chuyện tình đều không có phát sinh.
Theo mọi người tầm mắt trở lại ha lợi trên người, hắn hiển nhiên cũng thấy được này một màn, nhưng là đồng dạng ha lợi cũng không có gì tỏ vẻ, chính là đồng dạng mặt không chút thay đổi bắt đầu hắn bữa sáng.
Trong lúc nhất thời, hoắc cách ốc tỳ trong đại sảnh chỉ có nhấm nuốt thanh cùng dao nĩa cùng bát điệp trong lúc đó va chạm thanh, mỗi người đều tò mò này hai người đến tột cùng đã xảy ra cái gì, nhưng là đồng dạng cũng không dám làm ra cái gì thực chất thảo luận.
Lô sửa tư mày cũng gắt gao nhíu lại, hắn thậm chí đều lười nhìn cái kia tây nhã đồ ở hắn thiết kế hạ "Bi thảm" sinh hoạt.
Vô luận trong lòng mọi người là cái gì ý tưởng, ha lợi cùng đức kéo khoa một ngày đều quá thật sự bình thường, duy nhất bất đồng chính là hai người trong lúc đó hoàn toàn không có gì tiếp xúc. Điều này làm cho không ít tưởng xem náo nhiệt nhân tiếc hận hảo một thời gian.
Đến đêm khuya, mắt thấy được tiêu cấm thời gian, tư lai đặc lâm một gian phòng ngủ trung hai người đều không có gì buồn ngủ.
"Đức kéo khoa, ngươi hiện tại trạng thái thật không tốt." Tư khoa so với áo nhìn mắt theo trở về bắt đầu an vị tại kia vẫn không nhúc nhích cho tới bây giờ đức kéo khoa, thở dài vẫn là mở miệng nói chuyện.
"... Ta đã muốn đã cảnh cáo hắn ." Đức kéo khoa thấp giọng nói, tư khoa so với áo nhìn không tới kia một bên gắt gao nắm quyền.
"Cho nên, tấm da dê thượng viết cái gì?" Làm hiểu biết nhất đức kéo khoa nhân, tư khoa so với áo tự nhiên rất nhanh liền nghĩ tới ngày hôm qua đại khái đã xảy ra sự tình gì, bao gồm đức kéo khoa cảnh cáo nội dung là cái gì. Cho nên đức kéo khoa quả nhiên vẫn là... Nghĩ vậy hắn không khỏi trong lòng thở dài, có lẽ hắn cùng a tư thác Line nhưng thật ra may mắn nhất người.
"Hắn sẽ ở thiên văn tháp chờ ta, thẳng đến ta đi." Đức kéo khoa biết hiện tại chính mình xác thực cần tư khoa so với áo đề nghị, làm chính mình huynh trưởng đề nghị.
"Ta không nghi ngờ hắn quả thật hội vẫn chờ đợi." Đây là tư khoa so với áo trả lời, hắn đối ha lợi hiểu biết cũng giới hạn cho ha lợi bình thường biểu hiện, nói thật ha lợi đối đức kéo khoa cảm tình như thế nào hắn là một chút đều không có khái niệm.
Hơn nữa tựa như đức kéo khoa hiện tại rối rắm giống nhau, bọn họ trong lúc đó không chỉ có là cảm tình vấn đề mà thôi.
Xác thực, chính như tư khoa so với áo nói ha lợi quả thật tính vẫn chờ đợi thẳng đến đức kéo khoa xuất hiện mới thôi, hắn hiện tại đang ở thiên văn tháp thượng thổi gió lạnh, ở ẩn hình y hạ.
Làm thang lầu chỗ truyền đến thanh âm khi, hắn cảnh giác nhìn về phía tối như mực cổng tò vò, sau đó lại trầm tĩnh lại bắt ẩn hình y: "Đức kéo khoa, ta nghĩ đến ngươi sẽ không đến đây." Ha lợi ánh mắt mang theo rõ ràng là thả lỏng sau ý cười, thanh âm hơi có chút lo được lo mất cảm giác.
"Đúng vậy, ta đến đây, ngươi muốn nói gì?" Đức kéo khoa như trước là cả một ngày bảo trì xuống dưới mặt không chút thay đổi, "Phải biết rằng, nếu không phải ngươi đem sự tình làm cho lớn như vậy, ta sẽ không đến." Buổi sáng nhưng là toàn giáo mọi người nhìn hải đức vi bay đến đã biết , nếu ha lợi sáng mai bị phát hiện đông cứng ở thiên văn tháp, mọi người lập tức hội liên tưởng đến đức kéo khoa.
Đây đúng là tư khoa so với áo làm cho đức kéo khoa đến nguyên nhân, chi nhất.
"Đúng vậy, ta biết." Ha lợi gật gật đầu, hắn đúng là lo lắng đến điểm này mới lựa chọn ở buổi sáng minh mục trương đảm tống xuất tấm da dê , hồi tưởng một bên phía trước hách mẫn vì chính mình làm phân tích, hắn thực còn thật sự nhìn đức kéo khoa, "Đức kéo khoa, ta nghĩ qua, ta nghĩ muốn với ngươi cùng một chỗ, không hy vọng rời đi ngươi."
Tiền một ngày cùng hách mẫn nói chuyện rõ ràng ở mục, của nàng một ít đối chính mình tương lai giả thiết ha lợi một chút đều không hy vọng nhìn đến, cuối cùng hách mẫn làm ra này kết luận.
Ha lợi hướng đức kéo khoa lại khóa gần từng bước: "Đức kéo khoa, ta có thể khẳng định ta thích ngươi, tuy rằng không biết là từ khi nào thì bắt đầu." Có lẽ là lần đầu tiên gặp mặt kia chói mắt ấn tượng? Có lẽ theo lôi cổ lặc tư cùng hắn miêu tả mã ngươi phúc gia người thừa kế khi? Ha lợi chỉ biết là hiện tại ý nghĩ của chính mình quả thật là như vậy.
Thiên văn tháp thượng trong lúc nhất thời an tĩnh lại, chỉ nghe đến vù vù Bắc Phong tiếng rít.
"A, ba đặc, ngươi có biết ngươi là ai, mà ta là ai sao?" Rốt cục, đức kéo khoa phát ra một tiếng mang theo một chút run run cười lạnh, trào phúng nhìn ha lợi.
"Phục ma sẽ chết , này dùng không được bao lâu." Ha lợi lập tức trả lời, hắn cũng đồng dạng nghĩ tới thực nhiều phương diện vấn đề, trận doanh chính là tối dựa vào sau .
"Ba đặc, ta là cái mã ngươi phúc." Đức kéo khoa đánh gãy ha lợi tưởng muốn tiếp tục trong lời nói, "Ở không lâu tương lai, ta cần thú một cái tương đương thuần huyết nữ tính vì mã ngươi phúc phu nhân, sinh hạ có được thuần khiết huyết thống người thừa kế. Cái kia đứa nhỏ sẽ ở mười một tuổi khi tiến vào tư lai đặc lâm, vì gia tộc truyền thừa làm ra đồng dạng cố gắng." Nói đến này, đức kéo khoa ý cười càng sâu , hắn cũng đồng dạng bước trên tiền từng bước nhìn cơ hồ mau thiếp đến ha lợi, "Ngươi có thể nhận này đó sao? Trở thành một cái không thể gặp quang tình nhân?"
Ha lợi hoàn toàn không thèm để ý đức kéo khoa phun đến chính mình trên mặt hơi thở, chính là đồng dạng nhìn chăm chú vào kia ánh mắt xác định nói: "Ta sẽ tìm kiếm hết thảy phương pháp giải quyết của ta huyết thống còn có người thừa kế vấn đề." Mắt thấy đức kéo khoa mở miệng muốn nói gì, hắn nhanh hơn tốc độ nói ra phía dưới trong lời nói, "Nếu tìm không thấy phương pháp, như vậy ta nhận."
Bản muốn thốt ra cười nhạo trong nháy mắt tạp ở tại trong cổ họng, đức kéo khoa nguyên bản lộ ra không biết là đối với ai trào phúng trong ánh mắt chỉ còn lại có kinh ngạc, hắn dời đi tầm mắt: "Không dao động đặc, ngươi là đang nói cười..."
"Không đức kéo khoa, ta đã muốn phản lặp lại phục nghĩ tới , chúng ta các loại khả năng tương lai, đây là ta cuối cùng ra kết luận." Ha lợi không có cấp đức kéo khoa lùi bước hoặc là trốn tránh cơ hội, chính là chiếu bàng phất Lôi phu nhân nói , rõ ràng hiểu được nói ra ý nghĩ của chính mình, "Về phần giải quyết phương pháp, của ta huyết thống vấn đề cùng người thừa kế vấn đề, ta nhận thức cho chúng ta có thể thỉnh giáo tây duy lạc..."
Sau trong lời nói không có thể nói ra, đức kéo khoa rốt cục khắc chế không được chính mình cảm xúc kéo qua ha lợi đầu hôn lên đi, bá đạo xẹt qua ha khéo nói khang mỗi một tấc nội vách tường, mút vào hắn trong cơ thể mỗi một ti không khí.
Ở ha lợi cơ hồ muốn ngất xỉu đi phía trước, đức kéo khoa ôm lấy hắn đem đầu đặt ở hắn trên vai: "Ha lợi, ta đã nói rồi, ta sẽ giam cầm ngươi đến tử, ngươi trốn không thoát đâu."
Tối đen hàng hiên thượng, làm huyễn thân rủa tư khoa so với áo lẳng lặng rời đi, không có kinh động bất luận kẻ nào —— hoặc là bức họa.
Chương 79:
"Tư khoa ngươi, ngươi như thế nào còn chưa ngủ?" Trở lại phòng ngủ đức kéo khoa kinh ngạc nhìn như trước ôm bản nhìn qua có chút cũ kỹ bút ký lật xem tư khoa so với áo. Mai lâm biết tư khoa so với áo có nhiều tự hạn chế cuộc sống quy luật!
Tư khoa so với áo ngay cả mắt cũng chưa nâng, chính là thản nhiên nói: "Đức kéo khoa, ngươi đã quên đi ra ngoài phía trước chính mình làm cái gì sao?"
Trong lúc nhất thời, đức kéo khoa đỏ lên nhĩ tiêm. Đúng vậy, là chính mình làm cho tư khoa so với áo cùng đi thiên văn tháp , tính làm tham khảo. Mà sau chuyện đã xảy ra...
"Tư khoa ngươi, ngươi..." Đức kéo khoa quẫn bách châm chước câu nói, lại không biết nói nên nói cái gì.
"Đức kéo khoa, ngươi thật sự tưởng tốt lắm sao?" Tư khoa so với áo rốt cục buông bút ký, diệu màu đen ánh mắt nhìn về phía đức kéo khoa, thành công làm cho đức kéo khoa biểu tình ngưng trọng xuống dưới. Như nhau hắn cùng ha lợi tách ra sau một đường khi trở về biểu tình.
"Đức kéo khoa, ngươi tính buông tha cho trách nhiệm của chính mình sao?" Tư khoa so với áo thanh âm bình thẳng vô ba, nghe không ra cái gì cảm xúc, giống nhau là hoàn toàn sự không liên quan mình thẩm phán.
"Không." Đức kéo khoa trả lời dị thường kiên quyết. Đây là hắn thân là một cái mã ngươi phúc kiêu ngạo cùng kiên trì.
Tư khoa so với áo gật gật đầu. Trên thực tế hắn chính là ở phía trước kia không tính đoản thời gian trung thiết tưởng vô số khả năng tính —— mà này đoạn với hắn mà nói có thể xem như hỗn loạn tư duy hoàn toàn chứng minh rồi quá mức chỗ trống thời gian hội diễn vươn các loại kỳ dị ý tưởng.
Tha thứ hắn đi, hắn thậm chí nghĩ tới đức kéo khoa có thể hay không nhất thời xúc động trực tiếp bỏ lại mã ngươi phúc gia tộc, dùng cùng loại dù sao lô sửa tư còn khoẻ mạnh hơn nữa đã muốn tuyển định mã ngươi phúc phu nhân chọn người lý do.
"Vậy ngươi tính làm sao bây giờ? Mã ngươi phúc cần người thừa kế." Tư khoa so với áo thoải mái một ít, sau đó cũng rất tàn nhẫn phun ra một việc thực, "Đức kéo khoa, ngươi muốn thừa nhận mỗ ta sự thật. Tỷ như, ngươi kia có chút nghiêm trọng tinh thần khiết phích."
"Đúng vậy, đúng vậy. Này tinh thần khiết phích sẽ không đối với ngươi ở một đoạn ích lợi hôn nhân trung tìm kiếm tình nhân có gì ảnh hưởng. Nhưng là, ở ngươi đối ha lợi · ba đặc, đối này phân cảm tình sau khi thỏa hiệp..." Tư khoa so với áo cũng không nói gì đi xuống, bởi vì đức kéo khoa sắc mặt đã muốn cũng đủ trắng bệch đến làm cho hắn xác định đức kéo khoa đồng dạng ý thức được điểm ấy.
"Huống chi, các ngươi vấn đề có lẽ hoàn toàn không cần lo lắng đến như vậy xa địa phương." Tư khoa so với áo khẽ nhíu mày, bởi vì nói đến điểm ấy làm cho hắn lại một lần nghĩ tới chính mình bị bài trừ tại kia cái không biết lại tất nhiên nguy hiểm kế hoạch ở ngoài, "Nghỉ hè đặc huấn đã muốn cũng đủ thuyết minh khá nhiều chuyện tình."
"Đúng vậy, đương nhiên đúng vậy, tư khoa ngươi." Đức kéo khoa rốt cục theo trắng bệch trung hoãn quá thần lai, ngồi ở chính mình đầu giường xoa mi tâm.
Hắn làm sao không nghĩ tới này đó? Đồng dạng hắn cũng trốn tránh "Tinh thần khiết phích" khả năng dẫn phát vấn đề. Cho nên ở tư khoa so với áo nhắc tới này thời điểm đức kéo khoa có loại cuối cùng một cây đạo thảo chặt đứt cảm giác. Thẳng đến tư khoa so với áo nhắc tới hạ một vấn đề.
"Ha lợi · ba đặc có phải hay không có thể sống sót, sống đến chiến tranh chấm dứt." Đức kéo khoa thì thào. Đúng vậy, đây là hắn trốn tránh một cái khác lý do —— có lẽ hắn căn bản là không cần lo lắng việc này, có lẽ ha lợi đột nhiên sẽ chết đi.
Tuy rằng hội khổ sở, nhưng ngày như trước cần quá. Thời gian luôn thần kì nhất kỳ ma pháp.
"Đức kéo khoa, ngươi luôn hy vọng làm cho sự tình đến từ ta giải quyết." Tư khoa so với áo đem ngữ khí thoải mái, "Không cần lộ ra cái loại này tận thế bàn biểu tình, tổng hội có biện pháp không phải sao? Ngươi là cái mã ngươi phúc, đức kéo khoa, ngươi hết sức sao?"
Sau một lúc lâu, đức kéo khoa nâng lên thấp hồi lâu đầu, lộ ra một cái mỉm cười: "Đúng vậy, tư khoa ngươi. A Malfoy wants, a Malfoy gets."
Tư khoa so với áo gật gật đầu: "Đương nhiên, lợi dụng hết thảy khả lợi dụng tài nguyên, là tư lai đặc lâm đều đã ." Bao gồm chính mình cũng là tài nguyên chi nhất.
Đức kéo khoa nhưng là chính mình đệ đệ, hắn đương nhiên hội hết sức giúp hắn. Nếu ở chiến hậu như trước tìm không thấy biện pháp giải quyết trong lời nói... Hắn hội phụ trách đem chuyện này hoàn toàn chung kết, không từ thủ đoạn.
Sự thật chứng minh, cách lan phân nhiều vĩnh viễn khuyết thiếu kiên nhẫn.
Ngày hôm sau buổi sáng, ha lợi liền vội vàng chạy tới, hiến vật quý giống như nói: "Đức kéo khoa đức kéo khoa, ta tìm được biện pháp !"
Đối với ha lợi hưng phấn không khống chế âm lượng, đức kéo khoa tức giận dùng ánh mắt nhìn quét một vòng bức đi một đám bát quái nghe lén giả: "Ba đặc, ta nghĩ đến ngươi càng hẳn là đi chuẩn bị của ngươi đệ tam tràng trận đấu!" Mai lâm biết ở hỏa long cùng nhân ngư sau lại sẽ xuất hiện cái gì!
"Đức kéo khoa." Ha lợi xinh đẹp lục ánh mắt ủy khuất nhìn đức kéo khoa, "Bảo ta ha lợi."
Đức kéo khoa lại một lần nghẹn ở. Hắn trừng mắt ha lợi sau một lúc lâu nói không ra lời.
Một bên đặt mìn tư cùng phan tây tự nhiên là ở tư khoa so với áo ý bảo hạ lập tức thức thời rời đi. Dù sao tư khoa so với áo đã muốn dùng loại này không ra tiếng hành động nghiệm chứng chính mình đoán, bọn họ đương nhiên sẽ không được một tấc lại muốn tiến một thước đi chạm đến tư khoa so với áo cùng đức kéo khoa điểm mấu chốt.
"Well, ba đặc tiên sinh, xét thấy ta quả thật đối với ngươi trong miệng mỗ cái biện pháp có điểm hứng thú, có lẽ chúng ta hẳn là tìm một càng thích hợp địa phương đàm nói chuyện?" Tư khoa so với áo tha dài quá âm nói, hoàn toàn tiếp nhận trận này nói chuyện.
Ha lợi nhìn nhìn đỏ nhĩ tiêm đức kéo khoa, sau đó hiểu được một ít tất nhiên là phát sinh qua chuyện tình, cũng đỏ mặt bắt trảo chính mình tóc: "Hắc hắc, tư khoa so với áo ngươi có biết a."
"Ta nghĩ đến ngươi ở làm ra như thế dẫn nhân chú mục hành động thời điểm nên nghĩ đến quá này hành động sẽ mang đến cái gì." Tư khoa so với áo không chút do dự châm chọc ha lợi không cẩn thận hành động, tuy rằng biết này trên thực tế có thể tạo được tác dụng vì linh.
Quả nhiên, ha lợi chính là hào vô tình cười hắc hắc xong việc. Bất quá đang nhìn đến tư khoa so với áo khinh phiêu phiêu nhìn về phía chính mình ánh mắt sau vẫn là chột dạ dời đi tầm mắt. Được rồi, hắn đương nhiên là có tư tâm, hắn chính là muốn đến điểm lời đồn đãi! Đương nhiên , lời đồn đãi hội mang đến cái gì hắn là thật sự không lo lắng quá...
Tìm một gian phế khí không phòng học cũng không khó, tư khoa so với áo từ nhỏ liền tương đương thuần thục các loại phòng nghe trộm chú ngữ cũng là phi thường tin cậy, về phần mỗ ta biến hình rủa càng cơ hồ là các quý tộc chuẩn bị. Rất nhanh, ba người liền đều ngồi xuống. Nhìn qua tựa hồ có hứng thú tư khoa so với áo cùng đội ha lợi có thể nói ra hữu dụng biện pháp có chút không cho là đúng đức kéo khoa đều chờ ha lợi câu dưới.
"Kỳ thật, ta là muốn nói nếu thỉnh tây duy lạc tư giáo sư hỗ trợ là có thể a. Thuần hóa huyết thống cùng dùng ma dược bồi dưỡng người thừa kế." Ha lợi nháy ánh mắt chờ mong nhìn tư khoa so với áo.
Đức kéo khoa vẻ mặt "Quả nhiên là vô dụng " nhún vai, tư khoa so với áo cũng có chút nhăn lại mi.
"Ta nghĩ, đưa tin thượng quả thật có nói quá đó là cuối cùng dược tề cùng tài liệu , không phải sao?" Tư khoa so với áo cuối cùng nói như vậy, ít nhất, mặt sau kia hạng chính mình rốt cuộc là như thế nào đến, tư khoa so với áo vẫn là biết đến. Bất quá này tự nhiên sẽ không nói cho ba đặc.
Ha lợi rối rắm một hồi, rất nhanh bính ra một câu. Nói xong sau lập tức ngoan ngoãn bày ra nghe giáo huấn nhận phê bình mô dạng.
"Không phải đều đã chừa chút chuẩn bị ở sau sao?"
Đức kéo khoa xoa chính mình loạn khiêu mi giác áp chế chính mình tưởng miệng vỡ mắng chửi người xúc động.
Tư khoa so với áo nhíu mày giả cười: "Thật cao hứng ba đặc tiên sinh rốt cục có được đầu óc, ít nhất còn có thể nghĩ vậy cái khả năng."
... Cho dù lại trì độn, ha lợi cũng có thể cảm nhận được tư khoa so với áo ngôn để châm chọc, này tuyệt đối không phải cam chịu khen ngợi.
Cho nên, toàn bộ phế phòng học ở ha lợi co quắp, đức kéo khoa bất đắc dĩ cùng với tư khoa so với áo không rõ này ý giả cười trung im lặng một hồi, sau đó từ tư khoa so với áo đánh vỡ loại này không khí.
"Ba đặc, ngươi đối mẫu thân lần đó thuần hóa huyết thống rốt cuộc có bao nhiêu hiểu biết?"
Ha lợi ấp úng nói không nên lời. Trên thực tế này tắc đưa tin đều là hách mẫn nhảy ra đến nói cho hắn . Hắn đột nhiên có loại chính mình ở gặp tộc trưởng lại phát hiện chính mình thậm chí không có một chút có thể làm cho đối phương vừa lòng cảm giác. Này nhận tri làm cho hắn uể oải.
Bất quá, tư khoa so với áo quả thật cũng không nói gì gì trào phúng lời nói.
Hắn chính là lại nhìn về phía đức kéo khoa: "Ngươi đâu?"
Đức kéo khoa trả lời là cau mày trầm mặc gật gật đầu. Nạp tây toa từng đề cập qua, đó là nàng gặp qua nguy hiểm nhất chuyện tình. Bởi vì thống khổ mà nguy hiểm.
"Nếu ta nói, cái kia dược tề theo mẫu thân thuần hóa huyết thống sau liền thủy chung đặt ở nghiên cứu liệt biểu thứ nhất hạng..." Tư khoa so với áo ngắn ngủi trầm mặc sau vẫn là nói ra. Chuyện này liên lụy rất lớn, huyết thống thuần hóa là cỡ nào mê người hạng mục. Một khi để lộ ra đi, không chỉ phổ lâm tư gia tộc, "Tư pháp giả" cùng "Giám sát giả" ắt không thể thiếu cũng sẽ cấp mã ngươi phúc cùng bố lai khắc —— tuy rằng chỉ còn lại có một người —— mang đến phi thường lớn phiền toái.
Ha lợi lập tức dùng hắn hưng phấn ánh mắt biểu đạt hắn giờ phút này tâm tình. Này căn bản chính là tuyệt chỗ phùng sinh cảm giác!
Đức kéo khoa cũng là giật mình sau đó hưng phấn một chút, nhưng hắn rất nhanh lại ý thức được một khác điểm. Trọng yếu phi thường một chút. Cho nên hắn mặt lập tức lại trầm đi xuống.
"Đức kéo khoa, ngươi mất hứng sao?" Ha lợi nguyên bản cũng nghĩ đến có thể nhìn đến đức kéo khoa cùng chính mình giống nhau cao hứng, nhưng là nhìn đến cũng là vẻ mặt ngưng trọng hắn.
Nhưng là, dựa theo tư khoa so với áo ý tứ, hai vấn đề đã muốn có thể giải quyết một cái a?
Tư khoa so với áo đồng dạng cũng chú ý tới đức kéo khoa biểu tình, hắn mi tâm có chút nhăn lại, sau đó trả lời ha lợi vấn đề, đương nhiên không phải trực tiếp : "Ha lợi, ngươi có biết thuần hóa huyết thống ma dược lại gọi là gì sao." Quả nhiên, đức kéo khoa biểu tình càng thêm ngưng trọng .
Về phần không biết tình ha lợi, hắn tò mò nháy ánh mắt: "Là cái gì?"
Hắn thực vui vẻ, tư khoa so với áo những lời này không phải hỏi câu, hắn không cần trả lời. Cho nên hắn cũng không dùng rối rắm cho chính mình không thể trả lời.
"Địch tội dược tề." Tư khoa so với áo giơ lên một bên khóe miệng, "Ngàn năm trước tàn khốc nhất hình phạt dùng ma dược."
Ha lợi há to miệng chỉ ngây ngốc bộ dáng, này đáp án là hắn như thế nào cũng không thể tưởng được .
Thuần hóa ma dược là cỡ nào làm cho người ta hướng tới ma dược, chiết xuất máu gia tăng máu sở mang đến ma lực tinh túy trình độ, cư nhiên cùng hình phạt nhấc lên quan hệ.
"Lịch sử thượng dùng này ma dược sống sót , bao gồm mẫu thân ở bên trong không vượt qua..." Tư khoa so với áo giơ lên một bàn tay, rõ ràng triển khai bàn tay. Nhiều một hai cái không có gì trở ngại.
Ha lợi này mới hiểu được đức kéo khoa như vậy biểu tình nguyên nhân.
Sau đó ha lợi lộ ra thật to tươi cười nhìn đức kéo khoa: "Giáo sư không phải liền sống sót sao, đức kéo khoa ngươi yên tâm." Ý tứ của hắn, nhưng thật ra hoàn toàn không tính lùi bước.
Tư khoa so với áo lúc này đây còn thật sự nhìn nhìn ha lợi, âm thầm gật gật đầu.
Mà đức kéo khoa chính là hết sức không tốt nói bốn chữ: "Cách lan phân nhiều." Xem ra, hắn chỉ sợ là ở đây tối kháng cự phương pháp này .
"Đức kéo khoa, đây là tốt nhất biện pháp ." Ha lợi nhún vai, hiển nhiên thuần hóa huyết thống phương diện chỉ có này loại khả năng, nếu bọn họ không tính mượn người thứ 3 được đến người thừa kế trong lời nói.
Sau đó ha lợi chờ mong nhìn về phía tư khoa so với áo: "Nếu thành công trong lời nói, tây duy lạc tư giáo sư cũng có thể giúp chúng ta..."
"Ba đặc, chuyện này có thể trước phóng tới cuối cùng, ngươi suy nghĩ giữ lại quả thật là không tồn tại ." Tư khoa so với áo trực tiếp đánh gãy hắn trong lời nói, "Đức kéo khoa, nói nói suy nghĩ của ngươi."
Tư khoa so với áo thanh âm có chút nghiêm túc, đức kéo khoa trầm mặc một hồi lâu, mới làm ra quyết định: "Ta nghĩ, trước tìm giáo mẫu thỉnh cầu một việc, về thuần hóa thời điểm quá trình."
Đức kéo khoa này ý tưởng quả thật lại một lần ra ngoài tư khoa so với áo dự kiến, hắn cũng lâm vào trầm tư. Nói thật, hắn phi thường cảm thấy hứng thú, như vậy kiên quyết hơn nữa cắn răng vượt qua thống khổ mẫu thân bộ dáng.
"Nhưng là..." Ha lợi rốt cục có điểm rối rắm cảm giác , "Ta cùng đức kéo khoa... Tây duy lạc tư giáo sư..."
Vô luận như thế nào, trong phòng học không khí thật là bởi vì này cắm xuống khúc dịu đi không ít, tư khoa so với áo thả lỏng biểu tình: "Ba đặc, ngươi là tính chính mình đi thẳng thắn, vẫn là chờ lô sửa tư thúc thúc tự mình tìm tới môn?"
Chương 80:
"Ta còn là không thể lý giải, ngươi cư nhiên càng sợ hãi phụ thân?" Đi ở đi trước ma dược văn phòng trên đường, đức kéo khoa bất khả tư nghị cường điệu .
Ở tư khoa so với áo nói ra "Chờ lô sửa tư thúc thúc tự mình tìm tới môn" giả thiết sau, ha lợi lập tức không chút do dự đương trường quyết định lập tức tìm tây duy lạc tư thủ phải đồng ý. Điều này làm cho đức kéo khoa thật sự khó hiểu, nhưng ha lợi thủy chung ấp úng không nói ra lý do.
"Ta nghĩ, ta biết nguyên nhân." Tư khoa so với áo nhìn ha lợi biểu tình, hiểu rõ nói, lộ ra một cái pha cụ thâm ý tươi cười. Quả nhiên, ha lợi trên mặt lập tức lộ ra kích động thần sắc.
Bất quá, đức kéo khoa hảo kỳ hiển nhiên là tư khoa so với áo càng nguyện ý thỏa mãn , cho nên hắn cười nói: "Đức kéo khoa, ai làm cho ba đặc bắt cóc ngươi không phải ta đâu."
Trong lúc nhất thời, đức kéo khoa cũng mặt đỏ lên trừng mắt nhìn mắt ha lợi, sau đó mới bổ thượng một câu: "Tư khoa ngươi, không phải hắn bắt cóc ta!"
"Được rồi được rồi, về sau không phải đức kéo khoa họ ba đặc mà là ba đặc họ Mã ngươi phúc." Tư khoa so với áo tâm tình không sai bỏ thêm một câu. Nói thật ra từ nhỏ nghe địch kiệt nạp thụy nói đến mẫu thân vì đầy đủ mở ra phổ lâm tư trang viên lựa chọn thuần hóa huyết thống khi, hắn liền vẫn thực muốn nhìn một chút mẫu thân ngay lúc đó bộ dáng.
Không phải hiện tại ở ma pháp giới cử chừng nếu khinh, hoàn toàn đứng vững vàng gót chân cơ hồ không người có thể dao động phổ lâm tư, mà là cái kia không nghĩ qua là sẽ bị tâm mang ý xấu các quý tộc gồm thâu, thậm chí còn không thể hoàn toàn mở ra trang viên, không hề địa vị đáng nói hỗn huyết tình cảnh.
Khi đó mẫu thân nhất định thực hấp dẫn nhân, cái loại này quyết đoán cùng ý chí.
Mà hiện tại, ha lợi cho hắn một cái tốt nhất lý do.
Vì thế, hắn không ngại làm điểm tay nhỏ bé chân đem cái kia ba năm cấp bác cách đặc sự kiện sau lúc còn nhỏ rất nhiều long ba đốn vụng trộm làm hồi phổ lâm tư trang viên làm cho hắn đem sở hữu tinh lực đều dùng tại kia loại thảo dược nuôi trồng thượng.
Không biết có phải hay không mai lâm cho trùng hợp, phối chế địch tội dược tề này tài liệu, ở mã ngươi phúc gia tộc cùng phổ lâm tư gia tộc âm thầm tìm kiếm hạ thu thập tề đại bộ phận, mà thủy chung không có manh mối hai loại thảo dược, trong đó một loại đã muốn từ hạ Kuro nghiên cứu chế tạo ra hiệu quả giống nhau thay thế phẩm, một loại khác ở địch kiệt nạp thụy cùng long ba đốn nghiên cứu hạ ở phổ lâm tư cái kia quý nhất trọng tồn tại đại lượng đã muốn "Diệt sạch" tiến vào hôn mê trạng thái dược phố trung xuất hiện một tia sinh cơ.
Dù sao, này là phi thường hữu dụng dược tề, từ thuần hóa thành công sau, tây duy lạc tư cũng đã nghĩ ít nhất lại phối chế một lọ lấy bị bất cứ tình huống nào —— cho dù là ngàn năm sau.
Tóm lại, tư khoa so với áo giống nhau người ngoài cuộc bình thường nhìn đức kéo khoa cùng ha lợi đối mặt chọn mi tây duy lạc tư.
"Ba đặc, ta nghe được cái gì?" Đức kéo khoa đối mặt tây duy lạc tư thời điểm thủy chung có áp lực cực lớn, này cùng tôn kính cùng phủ không quan hệ, cho nên đưa ra thỉnh cầu tự nhiên là ha lợi.
"Tây duy lạc tư giáo sư, ta hy vọng ngươi có thể cho phép chúng ta nhìn một cái thuần hóa huyết thống trải qua." Ha lợi loan lục sắc ánh mắt đem phía trước trong lời nói lại nói một lần, càng thêm kể lại hơn nữa tiền căn hậu quả, "Tuy rằng ta cảm thấy cho dù xem qua sau ta cũng sẽ không đổi biến muốn thuần hóa huyết thống ý tưởng, nhưng là đức kéo khoa cảm thấy vẫn là nhìn một cái có vẻ hảo."
Ha lợi cũng không phải nói xong toàn không sợ hãi tây duy lạc tư, hắn chính là lựa chọn hắn cảm thấy thích hợp nhất phương pháp mà thôi —— tựa như như bây giờ, hắn giống nhau từ từ nhắm hai mắt bàn nói xong chính mình muốn nói , thế này mới một lần nữa nhìn về phía tây duy lạc tư, vô luận nàng là cái gì phản ứng ít nhất chính mình đem nói đều nói xong rồi.
Cũng đang là này thói quen, làm cho ha lợi không có phát hiện tây duy lạc tư càng ngày càng không xong sắc mặt, thẳng đến hắn nói xong hết thảy ngẩng đầu.
Trong lúc đức kéo khoa nguyên bản muốn lôi một chút ha lợi nhắc nhở hắn nói nhiều lắm, chỉ tiếc tây duy lạc tư sâu sắc một cái nhìn chằm chằm làm cho hắn lập tức cứng đờ thân mình không dám lại có cái gì động tác.
"Cho nên, vì ngươi này lỗi thời tư nhân cảm tình vấn đề, ngươi yêu cầu xem ta riêng tư?" Tây duy lạc tư cười lạnh nói, trong đầu cũng là hiện lên một cái ý niệm trong đầu —— đúng vậy, thuần hóa huyết thống trải qua, chính mình tựa hồ mơ hồ nhớ rõ có liên quan cho linh hồn phương diện? Đây là một cái trọng yếu tin tức!
"Nhưng là tây duy lạc tư giáo sư, đây là thỉnh cầu." Ha lợi ủy khuất nhìn tây duy lạc tư, sau đó dùng tự cho là người khác nghe không được thanh âm nhỏ giọng lẩm bẩm, "Dù sao đều nhanh là người nhà ..."
Đức kéo khoa cùng tư khoa so với áo vô hạn bội phục khởi ha lợi thô thần kinh .
Đồng dạng nội tâm run rẩy còn có tây duy lạc tư, nàng xem ha lợi —— hoặc là nói là cặp kia lục ánh mắt cùng với cái kia trên trán vết sẹo hồi lâu, sau đó nói: "Được rồi, cùng đi." Dù sao nàng cũng xác thực cần vì cái kia thiết tưởng đi nhớ lại một chút ngay lúc đó tình cảnh, về phần này ba cái đứa nhỏ, nhất quên giai không là cái thực phương tiện ma pháp.
Ở khi trước đi ra ma dược văn phòng thời điểm, tây duy lạc tư không quên dùng ý vị thâm trường ánh mắt nhìn chính mình con liếc mắt một cái, tư khoa so với áo ở bên trong này tồn cái gì ý tưởng nổi lên cái gì tác dụng, nàng cũng sẽ không cái gì đều không thể tưởng được.
Này ánh mắt làm cho phía trước có chút lâng lâng tư khoa so với áo thực tại tỉnh táo lại. Tựa hồ chính mình xác thực quên hết tất cả .
Ở tây duy lạc tư sau lưng, ha lợi đột nhiên thu hồi phía trước đáng thương hề hề mô dạng, hướng đức kéo khoa so với cái V thủ thế, làm cho tư khoa so với áo cùng đức kéo khoa lại một trận không nói gì, bất quá đắc ý vênh váo luôn muốn trả giá đại giới .
"Ha lợi · ba đặc, vì của ngươi mỗ ta hành vi, ta cho rằng nửa tháng cùng phi châu rừng mưa con ếch ước hội ban đêm cũng không quá phận, ngươi cho rằng đâu?" Tây duy lạc tư tê tê thanh âm theo sau lưng vang lên, hoàn toàn đem ha lợi đả kích ủ rũ.
"Không quá phận, giáo sư." Đương nhiên, không trả lời là thất lễ hành vi, cho nên ha lợi phải như vậy trả lời.
"Làm cho ta xem xem, này đội hình thật đúng là... Tương đương khổng lồ." Mở ra môn, lô sửa tư cao cao khơi mào một bên lông mi nhìn trước mắt nhân.
Kỳ thật ba đặc cùng đức kéo khoa sẽ đến cũng không ngoài ý muốn, nếu ba đặc hiển nhiên ít nhất có đức kéo khoa hỗ trợ kia không khó nghĩ ra vẫn là chủ động lại đây giao cho hơn sáng suốt. Lấy tư khoa so với áo đối đức kéo khoa sủng nịch trình độ hắn sẽ xuất hiện cũng không ngoài ý muốn, chính là tây duy lạc tư đã đến cũng là làm cho hắn kinh ngạc .
"Xem ra, chúng ta cần một ít thời gian." Lô sửa tư làm cho đường ra, làm cho vài người đi vào đến, đóng cửa lại, sau đó quyết đoán nhìn có chút co quắp ha lợi, "Ba đặc tiên sinh, ngươi muốn nói cái gì?"
Bị điểm đến tên, ha lợi thực tại xấu hổ một phen, rối rắm sau một lúc lâu mới ấp úng nói: "Lô sửa tư thúc thúc, chúng ta trải qua tây duy lạc tư giáo sư đồng ý, tưởng đến xem về giáo sư thuần hóa huyết thống khi trí nhớ."
Đức kéo khoa cùng tư khoa so với áo lập tức dùng ánh mắt lộ ra đối ha lợi lúc này đáp khinh bỉ —— thật sự là tệ nhất trả lời.
Lô sửa tư đối tây duy lạc tư có thể đồng ý này thỉnh cầu phi thường kinh ngạc, bất quá hắn như trước thần sắc không thay đổi nhìn ha lợi: "Ngươi muốn nói chính là này? Có lẽ đang nói này phía trước, ngươi còn hẳn là nói cho ta biết một ít cái gì."
Bị buộc đến góc, ha lợi nhưng thật ra lại buông ra, hắn nhìn thẳng lô sửa tư: "Đúng vậy, ta thích đức kéo khoa, mà hiện tại đang ở vì có thể cùng đức kéo khoa quang minh chính đại cùng một chỗ mà nỗ lực."
"Theo của ngươi nói xem ra, ta có thể cho rằng ngươi rõ ràng phương diện này tồn tại tuyệt không chỉ một cái vấn đề?" Đối với ha lợi hiện tại mô dạng, lô sửa tư nhưng thật ra có điểm thưởng thức —— rốt cục có như vậy điểm như là cứu thế chủ bộ dáng .
"Đương nhiên, này tuyệt đối không phải nhất thời xúc động!" Ha lợi trả lời phi thường kiên định.
Ngay sau đó, lô sửa tư huy động hắn xà trượng, đương nhiên không phải sẽ đối ha lợi làm cái gì.
Hắn đem trượng đoan nhắm ngay chính mình đầu, lấy ra ra một ít màu bạc trí nhớ. Sau đó, thực thong dong theo tùy thân không gian đại lý lấy ra một cái cao nhất đương tử thủy tinh minh tưởng bồn —— này trên thực tế làm cho đức kéo khoa cùng tư khoa so với áo quỷ dị nhìn hắn một cái.
Thử hỏi, một cái tùy thân mang theo minh tưởng bồn, có thể sử dụng đến làm gì?
Tóm lại, nếu tây duy lạc tư chính mình đều đã muốn đến đây, lô sửa tư đương nhiên sẽ không nói thêm cái gì. Vài người cùng nhau tiến nhập minh tưởng bồn.
Chương 81:
Rời đi minh tưởng bồn, mỗi người đều đắm chìm ở đều tự ý tưởng giữa.
Ba cái đứa nhỏ lý, tối thất thần ngược lại là ngay từ đầu nhẹ nhàng nhất tư khoa so với áo.
Đức kéo khoa nhưng thật ra thái độ khác thường đã không có do dự mà hay không muốn ngăn cản ha lợi muốn thuần hóa huyết thống ý tưởng, không hề đề ra cái gì ý kiến. Hắn đương nhiên bị trí nhớ cảnh tượng rung động đến, nhìn so với chính mình tuổi còn nhỏ nhân dùng như vậy thảm thiết phương pháp một lần nữa đạt được truyền thừa gia tộc cơ hội. Hy sinh này từ ở đức kéo khoa trong lòng có tân định nghĩa.
Ha lợi cùng tiến vào minh tưởng bồn phía trước không có gì khác biệt, dù sao hắn vốn là không tính thay đổi này chủ ý. Nhiều lắm chính là do dự mà hay không muốn cho lôi cổ lặc tư đến thay thế tây lý tư làm cái kia bố lai khắc gia tộc sở đảm nhiệm chức trách.
Cho nên, lúc này đây, là đức kéo khoa chú ý tới mặt không chút thay đổi lô sửa tư cùng rõ ràng suy nghĩ cái gì tây duy lạc tư trong lúc đó có như vậy điểm không thích hợp, sau đó hắn kéo qua không biết suy nghĩ cái gì thủy chung không nhúc nhích tĩnh tư khoa so với áo: "Phụ thân, giáo mẫu, chúng ta đi về trước ." Sau đó cho ha lợi một ánh mắt làm cho hắn đuổi kịp.
Tây duy lạc tư thật là suy nghĩ cái gì, đang nhìn quá kia đoạn trí nhớ sau, tuy nói bởi vì là lô sửa tư góc độ cho nên chỉ có thể nhìn đến trực quan hiện tượng, bất quá nàng quả thật vì vậy cảnh tượng nhớ lại ngay lúc đó một ít cảm giác.
Tại thân thể giống nhau xé rách bàn đau đớn sau, tiến thêm một bước là xuất hiện một loại đặc thù ảo giác, chính mình giống nhau bị sinh sôi phân liệt ra rất nhiều nho nhỏ chính mình, sau đó trong đó một ít dần dần hòa tan cảm giác.
Liên tưởng đến thuần hóa huyết thống sau, ma pháp căn nguyên cũng sẽ bởi vì huyết thống tinh thuần trình độ mà ở tinh túy độ thượng có thay đổi. Mà ma pháp giới tối quyền uy lý luận trung minh xác nhắc tới ma pháp căn nguyên cùng vu sư linh hồn có trực tiếp quan hệ.
Như vậy suy tính, như vậy trên thực tế này địch tội dược tề, trừ bỏ thông qua tiêu trừ vô ma lực thành phần đến đạt tới thuần hóa huyết thống hiệu quả ngoại, liền ngay cả đối linh hồn cũng có tương đối lớn "Tinh lọc" hiệu quả. Cũng khó trách ngàn năm trước có thể sống sót nhân như vậy thiếu.
Xem ra, thủy chung tìm không thấy phương pháp giải quyết, nói không chừng lại đi bị phục ma a ngõa đạt một lần ha lợi đầu thượng hồn phiến tìm được tiêu trừ phương pháp .
Sửa sang lại hoàn suy nghĩ, tây duy lạc tư ngẩng đầu, nhìn đến cũng là vẫn mặt không chút thay đổi nhìn chính mình lô sửa tư.
"Làm sao vậy?" Tây duy lạc tư nhíu mày, ba cái đứa nhỏ đã muốn không ở trong này, chính mình cũng tưởng không ít này nọ, như vậy thời gian hẳn là đi qua một hồi lâu đi. Hắn này biểu tình là có ý tứ gì?
Đối mặt tây duy lạc tư như vậy phản ứng, lô sửa tư chậm rãi hộc ra một hơi, đùa nghịch bắt tay vào làm lý minh tưởng bồn: "Ta bình thường có xem qua không ít nhớ lại lấy làm tiêu khiển, bất quá này đoạn nhớ lại ta cũng vậy lần đầu tiên xem."
Tây duy lạc tư nhíu mày chờ lô sửa tư câu dưới, hắn hiển nhiên sẽ không chỉ trần thuật như vậy một việc.
"Cảm giác không giống với, thực không giống với." Lô sửa tư thản nhiên nói, lúc trước chính mình đối với này cảnh tượng, trừ bỏ rung động ngoại đó là đối tây duy lạc tư này nhân đáng giá kết giao khẳng định, là đối của nàng thưởng thức cùng một tia tán thưởng cùng bội phục. Mà hiện tại...
"Tây duy lạc tư, có lẽ ta rời không được ngươi ?" Những lời này, mang theo điểm nhợt nhạt nghi vấn, sau đó lại có cái tựa hồ có điểm trêu tức ý cười. Chỉ tốt ở bề ngoài cảm giác.
Tây duy lạc tư cười nhạo: "Mã ngươi phúc khi nào thì hội như vậy yếu đuối?" Khả cố tình lô sửa tư cuối cùng một câu lý dùng tới cái kia trêu tức tươi cười lại làm cho này khả năng làm cho người ta đột nhiên cảm thấy tăng thêm vài phần. Mã ngươi phúc, chết tiệt cao minh diễn viên!
Lô sửa tư cũng là nở nụ cười mở ra, phủ phủ cằm bày ra nếu có chút suy nghĩ bộ dáng còn thật sự trả lời: "Ân, có lẽ là bởi vì tây duy ngươi còn sống? Có lẽ là bởi vì ở tây duy ngươi trước mặt?"
Kết quả, lô sửa tư nhìn đến là tây duy lạc tư bởi vì chính mình trong lời nói, hoặc là nói lý mỗ cái từ ngắn ngủi thất thần.
Hắn trong lúc nhất thời không có phía trước chính mình thật vất vả dùng trêu tức cùng vui đùa điều chỉnh lên tâm tình, máu chảy đầm đìa tiểu tây duy lạc tư lại một lần trở lại trong đầu.
Cuối cùng, lô sửa tư thở dài đứng lên: "Tây duy lạc tư, ngươi rốt cuộc ở kế hoạch cái gì?"
Hiển nhiên, tây duy lạc tư đối vấn đề này sẽ không làm ra cái gì trả lời, này cũng đồng dạng là lô sửa tư rõ ràng .
Cho nên chỉ như vậy một câu câu hỏi, hắn rất nhanh lại nói một câu: "Đêm nay lưu lại đi."
"Tư khoa ngươi, ngươi gần nhất là làm sao vậy?" Rửa mặt xong, đức kéo khoa nhìn này hai ngày tựa hồ luôn luôn chút tâm sự tư khoa so với áo —— đương nhiên, những người khác là không thấy đi ra —— tối nhưng vẫn còn quyết định hỏi một chút.
Vẫn đều là tư khoa so với áo dẫn đường giải quyết chính mình vấn đề, có lẽ chính hắn một đệ đệ cũng rốt cục có thể giúp hắn một phen. Dù sao, này hiện tượng tựa hồ là theo kia đoạn trí nhớ bắt đầu .
Tư khoa so với áo nhìn nhìn đức kéo khoa, qua một lát mới mở miệng: "Mẫu thân, quả nhiên là tối có thể đối chính mình hạ nhẫn tâm nhân."
"Ân?" Đức kéo khoa nghi hoặc cũng không phải nhằm vào nhẫn tâm này từ , dù sao phàm là tư lai đặc lâm ở tất yếu thời điểm đều có cũng đủ nhẫn tâm, bao gồm chính mình. Cũng đang là vì điểm ấy, đức kéo khoa đối tư khoa so với áo đột nhiên nói những lời này có chút nghi hoặc.
Bất quá rất nhanh, đức kéo khoa liền bắt được tư khoa so với áo trong lời nói trọng điểm.
"Tư khoa ngươi, ý của ngươi là, giáo mẫu ở 'Người nhà' cùng 'Gia tộc' phạm vi lý, hội lựa chọn phương pháp an toàn nhất làm việc, nhưng tồn tại xung đột khi càng dễ dàng bỏ qua chính mình?" Đức kéo khoa thử thăm dò hỏi, xác thực, sử dụng địch tội dược tề đến thu hoạch phổ lâm tư gia tộc truyền thừa trên thực tế chính là một cái đổ mệnh hành vi. Nhưng này cũng là ở không có khác lựa chọn dưới tình huống đi?
"Đức kéo khoa, ngươi không biết là ta rất làm cho mẫu thân yên tâm sao." Tư khoa so với áo thản nhiên nói, ánh mắt thổi qua trên bàn nhất điệp xử lý tốt gia tộc văn kiện.
Đức kéo khoa trầm mặc , xác thực, tư khoa so với áo thậm chí hoàn toàn có thể hiện tại liền đảm nhiệm khởi phổ lâm tư gia chủ chức trách —— xét thấy phổ lâm tư gia tộc bởi vì ma dược mà ở ma pháp giới sở chiếm cứ đặc thù địa vị do đó mang đến ở quý tộc xã giao thượng ưu thế cùng với tư khoa so với áo tự thân năng lực.
Hơn nữa tư khoa so với áo tự thân cùng mã ngươi phúc gia tộc tiềm tại quan hệ, phổ lâm tư gia tộc cho dù hiện tại mất đi tây duy lạc tư cũng sẽ không có cái gì quá lớn ảnh hưởng.
Nghĩ vậy đức kéo khoa đột nhiên ra thân mồ hôi lạnh, chính mình nghĩ tới cái gì? Mất đi giáo mẫu? Trong nháy mắt hắn nhìn về phía tư khoa so với áo, cho nên nói tư khoa ngươi cũng là theo ý nghĩ nghĩ tới nơi này? Lấy tư khoa ngươi đối giáo mẫu cảm tình, kia hắn hiện tại biểu hiện đã muốn xem như tương đương khắc chế cùng trấn định .
Chú ý tới đức kéo khoa quang biến hóa, tư khoa so với áo gật gật đầu: "Nhưng là, hiện tại cũng không phải lúc trước, không thuần hóa huyết thống phổ lâm tư gia tộc sẽ hoàn toàn chôn vùi khốn cảnh." Mẫu thân có tất yếu hiện tại mà bắt đầu đem gia tộc sự vụ dần dần qua tay cấp chính mình sao?
Đức kéo khoa trầm mặc một đoạn thời gian, thế này mới châm chước mở miệng: "Tư khoa ngươi, ngươi làm sao có thể kết luận tình huống hiện tại cũng không nguy hiểm đâu?"
Dù sao, đối mặt là người kia a. Vô luận là phổ lâm tư vẫn là mã ngươi phúc, thậm chí là kia trước phụ thân liên lạc lên các quý tộc, một khi bị phát hiện liền chỉ còn lại có cá chết lưới rách quyết chiến .
Những lời này không cần đức kéo khoa nói ra, tư khoa so với áo cũng có thể lập tức liền lĩnh ngộ đến. Hắn thế này mới bỗng kinh thấy, chính mình khi nào thì thế nhưng đem việc này nhìn xem đơn giản như vậy?
Nguyên lai ở chính mình ỷ vào tiên thiên ưu thế cùng tự thân cố gắng đạt được cũng đủ làm cho chính mình có được cảm giác về sự ưu việt năng lực sau, nhưng cũng phạm vào bởi vì cơ hồ chưa bao giờ gặp được quá khó khăn mà làm cho tự đại cùng kiêu ngạo. Điều này làm cho chính mình thậm chí xem thường mười mấy năm tiền ở ma pháp giới nhấc lên thật lớn náo động hắc Ma vương, phục ma.
Chính mình cư nhiên theo bản năng nhận định lấy mẫu thân cùng phụ thân thủ đoạn, nhất định có thể lấy được thắng lợi.
"Đức kéo khoa, ngươi nói rất đúng." Nghĩ thông suốt sau, tư khoa so với áo chậm rãi phun xả giận. Ít nhất gia tộc có thể được đến truyền thừa, đây là các quý tộc tuyệt đối sẽ làm ra lựa chọn, cũng đồng dạng là phải làm ra lựa chọn. Nghĩ đến, khác liên thủ gia tộc đối chính mình người thừa kế cũng có tương ứng cử động đi.
"Tư khoa ngươi, ta không tiếp thu cho chúng ta thất bại." Đức kéo khoa dùng những lời này trả lời tư khoa so với áo, hắn cũng không tưởng tư khoa ngươi đem chính mình theo lạc quan vòng nhanh bi quan ngõ cụt.
Tư khoa so với áo giơ lên quý tộc tiêu chuẩn tươi cười, cuối cùng nói một câu nói làm cho đức kéo khoa hoàn toàn yên tâm.
"Đúng vậy đức kéo khoa, bất quá ở chiến hậu, mẫu thân sẽ vì nàng tự tiện tiến hành nguy hiểm kế hoạch trả giá đại giới , nếu vượt qua mỗ cái chừng mực."
Chương 82:
Tuy nói là làm quyết định, ha lợi cuộc sống lại như trước không nhiều lắm thay đổi.
Sau đó, có một ngày, hắn ở cách lan phân nhiều phòng nghỉ lý ngoài ý muốn thấy được đã lâu không thấy nạp uy.
Cũng không phải nói thật liền nhiều như vậy thiên không gặp, là chỉ trừ bỏ đi học bên ngoài đều không có nhìn thấy hắn —— bao gồm buổi tối ngủ.
"Ha lợi, thật cao hứng nhìn thấy ngươi." Nạp uy cười cười, bất quá kia tươi cười mang theo mỏi mệt, làm cho người ta cảm giác hắn đáy mắt kỳ thật hẳn là mang theo thanh ấn.
"Ngạch nạp uy, ngươi có vẻ mệt chết đi bộ dáng?" Mấy ngày hôm trước, nạp uy bận rộn thực, liền ngay cả cao thấp khóa cùng ăn cơm cũng là vội vàng việc việc , thậm chí ngay cả nói chuyện cơ hội đều không có, càng đừng nói biết hắn này hai ngày ở làm gì .
"Ân, này hai ngày ngủ ít hơn, dù sao này đáng yêu tiểu tử kia cần tùy thời đều quan sát trông chừng phòng ngừa ra ngoài ý muốn." Nạp uy cười hớ hớ nói, nhìn qua thực vui vẻ bộ dáng. Lại nói tiếp này vẫn là tây duy lạc tư đại nhân lần đầu tiên đối chính mình làm chuyện gật đầu khẳng định đi?
"Tiểu tử kia?" Ha lợi khó hiểu, hắn đương nhiên biết có thể làm cho nạp uy cẩn thận chiếu cố thậm chí không tiếc buông tha cho giấc ngủ thời gian gì đó tự nhiên là thảo dược, ở phổ lâm tư trang viên hắn hãy nhìn quá không ít lần nạp uy hoàn toàn đắm chìm ở chăm sóc thảo dược giữa, khi hắn không hiểu vì sao hắn sẽ ở đến trường thời gian chạy tới chiếu cố thảo dược —— xem ra hẳn là phổ lâm tư trang viên thảo dược đi.
"Đúng vậy, tiền hai ngày tư phổ cập khoa học tư tìm được ta, làm cho ta toàn lực đem khoa lặc sâm cao long thảo đào tạo đi ra. Phải biết rằng này thảo dược chỉ còn lại có phổ lâm tư trang viên còn cất chứa như trước có sinh mệnh lực thảo loại . Tuy rằng phía trước đã muốn ẩn ẩn sờ soạng ra đào tạo phương pháp nhưng là tư phổ cập khoa học tư cấp thời gian thật đúng là có điểm nhanh. May mắn phổ lâm tư giáo sư cho ta giấy xin phép nghỉ làm cho ta có thể tùy thời thông qua của nàng lò sưởi trong tường đi phổ lâm tư trang viên." Nói đến hắn tự mình đào tạo thành công "Đã diệt sạch" thảo dược, nạp uy vẫn là nhịn không được mi phi sắc vũ, "Bất quá không nghĩ tới cái kia khoa lặc sâm cao long thảo cuối cùng cần đại lượng có được ma pháp nguyên tố máu tươi đúc, này thật sự là làm cho người ta ngoài ý muốn điều kiện, cũng khó trách ở ngàn năm trước kia đoạn hắc ám thời kì trung sinh sản tối tràn đầy ."
Nạp uy nói đến thảo dược hứng thú phấn tình huống ha lợi cũng không phải nhìn đến một lần hai lần , cho nên hắn thói quen tính loại bỏ điệu này cùng thảo dược sinh trưởng tương quan gì đó, sau đó ra một cái kết luận: chỉ sợ đây là hầm chế địch tội dược tề Sở Nhu tài liệu chi nhất .
Hắn cũng không lậu quá tây duy lạc tư đồng ý này nhất tình huống. Hơn nữa tư khoa so với áo đối ma dược hứng thú cũng chỉ là bình thường, thảo dược càng không cần phải nói . Cho nên ha lợi cũng đi theo nạp uy cùng nhau hưng phấn đứng lên.
"Nạp uy, ta thật không biết nên như thế nào cảm tạ ngươi!" Vội vàng ôm một chút nạp uy, ha lợi nhanh chóng chạy cách cách lan phân nghỉ ngơi nhiều thất, lưu lại bị dọa đến nạp uy tượng đá một quả.
Một đường vọt tới ma dược văn phòng cửa, ha lợi thế này mới xem như phát tiết rớt đại bộ phận kích động, ít nhất ý nghĩ thanh tỉnh đến biết chính mình hẳn là bảo trì cơ bản lễ phép trình độ —— thân thủ gõ cửa, chờ đợi vào nhà cho phép.
"Ba đặc, ta nghĩ đến hiện tại là của ta nghỉ ngơi thời gian." Thậm chí đều không cần ngẩng đầu nhìn, nồi nấu quặng bên cạnh tây duy lạc tư như trước đem tinh lực đặt ở nồi nấu quặng lý màu lam nhạt ma dược trung, trực tiếp điểm đi ra người có tên tự.
Trừ bỏ này không điều cứu thế chủ, tư khoa so với áo, đức kéo khoa còn có lô sửa tư cũng không hội không có việc gì ở lúc này lại đây, lại càng không hội vọt tới ma dược văn phòng cửa sau đó đột nhiên dừng lại hít sâu sau mới gõ cửa.
"Tây duy lạc tư giáo sư, đây là cho ta ma dược sao?" Cuộc đời lần đầu tiên , ha lợi đối nồi nấu quặng lý gì đó sinh ra vô thượng hứng thú.
"Nếu ngươi muốn, ta không ngại dùng ngươi tới thí nghiệm một chút nó dược tính." Tây duy lạc tư ác liệt giơ lên một bên khóe miệng, "Hy vọng này ma dược có thể như ta suy nghĩ , cho ngươi trong nháy mắt phải đi gặp mai lâm." Này oa ma dược là nàng tiền đoạn thời gian vẫn nghiên cứu bán thành phẩm, mà hưởng thụ nó trước mục tiêu, là nạp cát ni.
Ha lợi 囧 một chút, sau đó mới ý thức được chính mình quá mau cắt, phải biết rằng nạp uy vừa mới đem kia cái gì long thảo đào tạo thành công.
Bất quá, hắn như trước vẫn là biểu đạt chính mình bức thiết: "Ngạch, tây duy lạc tư giáo sư, ta vừa mới đụng tới nạp uy, hắn nói..."
"Tài liệu đã muốn chuẩn bị tốt ." Tây duy lạc tư đương nhiên ở ha lợi đến thời điểm cũng đã biết hắn muốn nói chuyện tình, bất quá nàng cũng không tính nói cho hắn kỳ thật nàng so với hắn càng sốt ruột —— tuy rằng địch tội dược tề hầm chế quá trình cũng không phức tạp, thời gian cũng không dài, nhưng dù sao cũng là muốn ở đệ tam tràng trận đấu phía trước giải quyết điệu ha lợi trên đầu hồn phiến , nếu thất bại , vậy mặt khác chuẩn bị kế hoạch làm cho ha lợi đi ai phục ma một chút lấy mạng rủa, đổ cái kia ngay cả đặng bố lợi nhiều đều nói không chừng sống lại tỷ lệ.
"Bất quá, ngươi có phải hay không hẳn là thu phục khác một vấn đề?" Thu hảo ma dược, tây duy lạc tư nhìn trước mắt này có điểm tiểu thông minh cùng tiểu mưu kế, lại sẽ ở mỗ ta thời điểm bày ra hắn cách lan phân nhiều bị cỏ lác nhồi vào đầu óc lục ánh mắt tiểu cự quái.
"A?" Quả nhiên, ha lợi như trước trảo không được trọng điểm.
"Ngươi cho là, dùng địch tội dược tề thuần hóa huyết thống chuyện này, tây lý tư · bố lai khắc này chỉ xuẩn cẩu hội hoàn toàn không có ý kiến?"
Xác thực, tây duy lạc tư nhắc tới là trọng điểm, phi thường trọng điểm tồn tại. Phương diện này bao gồm toàn bộ thuần hóa quá trình có thể hay không bởi vì tây lý tư quấy rối mà thất bại, thậm chí nếu chính mình chết vào thuần hóa, kia sau sự tình các loại.
"Ta sẽ tìm cơ hội nói với hắn ." Nghĩ vậy cái, ha lợi nhưng thật ra quả thật tỉnh táo lại, rốt cuộc tây lý tư tính cách luôn trước sau như một vội vàng xao động, hắn thật đúng là không quá lớn nắm chắc một lần đã nói phục tây lý tư.
Bất quá, ha lợi vô luận như thế nào cũng không nghĩ tới cùng tây lý tư lần đầu tiên nói chuyện, hắn thậm chí ngay cả nói ra chuyện này cơ hội đều không có.
"Ha lợi ha lợi, ngươi như thế nào đã bị mã ngươi phúc gia xú tiểu tử cấp quải chạy đâu! Hãy nghe ta nói, mã ngươi phúc mỗi một cái thứ tốt! Bọn họ am hiểu nhất chính là diễn trò!" Vừa thấy đến ha lợi, tây lý tư liền chạy tới ôm lấy hắn quý danh, "Nói cho ta biết, kia xú tiểu tử theo như ngươi nói cái gì hoa ngôn xảo ngữ? Quý tộc nói những lời này cũng không có thể tin tưởng! Phải biết rằng mỗi một cái quý tộc từ nhỏ đi học tập ngôn ngữ nghệ thuật, những lời này đều là theo thư thượng lưng xuống dưới !"
"... Tây lý tư, cho nên nói lúc trước học tập này thời điểm ngươi nhàn hạ ?" Mắt thấy tây lý tư thao thao bất tuyệt miệng lưỡi lưu loát nói xong không có muốn ngừng ý tứ, ha lợi quyết đoán suy nghĩ cái cũng đủ đả kích hắn trong lời nói lập tức xuất khẩu.
Quả nhiên, tây lý tư cứng ngắc một chút, thương tâm nhìn hắn: "Ha lợi, ngươi ghét bỏ ta sao? Ô ô, chiêm mỗ, Tiểu Cáp lợi ghét bỏ hắn giáo phụ sẽ không nói ."
Tây duy lạc tư giáo sư quyết đoán cự tuyệt tiến đến thật là tối chính xác lựa chọn. Ha lợi vẻ mặt bất đắc dĩ nhìn hối hận tây lý tư. "Hãy nghe ta nói tây lý tư." Ha lợi không thể không đề cao âm điệu đến hấp dẫn tây lý tư lực chú ý, "Ta cùng đức kéo khoa chuyện không phải đức kéo khoa... Gạt ta, hắn cũng không nói với ta cái gì hoa ngôn xảo ngữ." Trên thực tế theo nhận thức tới nay đều là châm chọc khiêu khích, cho dù là mọi người nói mở sau cũng chưa bao giờ cải thiện —— nhiều nhất hơn uy hiếp, "Theo ngay từ đầu chính là ta quấn quít lấy hắn."
Tuy nói có chút thoát tuyến, nhưng tây lý tư vẫn là nhận thức còn thật sự thực sự đem ha lợi trong lời nói nghe đi xuống , sau đó...
"Ngao ô ha lợi, cái kia xú tiểu tử có cái gì tốt? ! Chẳng lẽ ngươi xem thượng hắn bên ngoài sao? !"
"Tây lý tư! Ngươi cảm thấy ta là cái loại này bằng bên ngoài xem nhân nông cạn không biết người sao!" Ha lợi cảm thấy có lẽ hiện tại phát phát giận càng dễ dàng làm cho tây lý tư thỏa hiệp.
Quả nhiên, tây lý tư không hề nghĩ ngợi liền quyết đoán nói không. Phàm là hết thảy nói ha lợi không tốt ngôn luận đều là không thể tin !
...
"Cho nên tây lý tư, chúng ta hai cái chuyện là hai người đều cẩn thận lo lắng quá mới quyết định ." Lời nói thấm thía nói nửa ngày, ha lợi luôn mãi cường điệu điểm ấy.
May mà, thời gian dài nói chuyện xác thực có thể có điểm tác dụng, tây lý tư cuối cùng không ở kêu la hắn kháng nghị —— bất quá ha lợi cảm thấy chính mình không thể bài trừ hắn đã muốn kêu đau cổ họng nguyên nhân.
Bất quá, làm cho ha lợi ngoài ý muốn là, tây lý tư nghe hắn nói hoàn sau, sau một lúc lâu mới nói một câu: "Ha lợi, nói cho ta biết, ngươi làm ra cái gì hứa hẹn."
Sau đó, tây lý tư nhìn ha lợi kinh ngạc vẻ mặt cười khổ một chút: "Ta dù sao cũng từng là một cái gia tộc người thừa kế, ta không tiếp thu vì đức kéo khoa · mã ngươi phúc sẽ ở không có mỗ ta hứa hẹn làm điều kiện tiên quyết hạ tác ra như vậy quyết định, càng không cần phải nói lô sửa tư · mã ngươi phúc này người."
Nguyên vốn tưởng rằng hôm nay có thể hoàn thành trấn an tây lý tư làm cho hắn nhận này một chuyện thực nhiệm vụ cũng đã phi thường đáng được ăn mừng ha lợi đột nhiên phát hiện chính mình có cơ hội nói ra khác một sự kiện.
Nhưng là hắn rõ ràng do dự . Nếu nói ra bản thân cần nhận như vậy quá trình trong lời nói, tây lý tư có thể hay không có lớn hơn nữa bắn ngược?
"Ha lợi, chiêm mỗ hắn vì Lily nguyện ý làm bất cứ chuyện gì." Tây lý tư hiển nhiên nhìn ra ha lợi do dự, hắn có chút nhớ lại nói, "Ngươi đại khái có chú ý tới, chiêm mỗ mẫu thân là một vị bố lai khắc, phụ thân vì có thể đuổi tới nàng cũng trả giá rất nhiều. Ba đặc gia nhân đối người yêu chấp nhất vẫn đều là nổi tiếng ma pháp giới ."
"Mà hiển nhiên, theo ngươi lời nói mới rồi xem ra, ngươi quả thật trải qua thâm tư thục lự lại như trước làm ra này lựa chọn."
"Đối với điểm ấy, ta cam đoan không hề can thiệp ngươi." Tây lý tư còn thật sự nhìn ha lợi nói ra ý nghĩ của chính mình, "Thậm chí còn theo ngươi hiện tại phản ứng xem ra, ta có thể phán đoán ra ngươi làm ra hứa hẹn có tương đương phiêu lưu."
"... Thực thật có lỗi tây lý tư, ta trước kia vẫn nghĩ đến ngươi..." Ha lợi đột nhiên cảm thấy chính mình tựa hồ đem giáo phụ đặt ở vẫn cần bị chiếu cố bị nhân nhượng hoàn cảnh, mà đã quên hắn là chính mình giáo phụ, là một cái có tương đương lịch duyệt người trưởng thành.
"Không quan hệ ha lợi, kỳ thật ta cũng thích như vậy cảm giác." Tây lý tư khôi phục hắn vô tâm không phế tươi cười.
"Được rồi, ta cần một lần thuần hóa huyết thống." Châm chước một chút, ha lợi nói ra nhất bộ phân sự thật, dùng thuần hóa huyết thống thay thế địch tội dược tề này mẫn cảm tên.
Thuần hóa huyết thống... Tây lý tư khóe mắt run lên đẩu. Đúng vậy, này cũng không xa lạ, chính mình đệ tử thời đại đây chính là phi thường oanh động tin tức.
"Thuần hóa huyết thống sao." Tây lý tư lập lại một lần ha lợi nói , trực giác tính không thèm nghĩ nữa ha lợi thuần hóa huyết thống chân chính mục đích là cái gì.
"Tây lý tư?" Nhìn giống nhau lâm vào tự hỏi tây lý tư, ha lợi đợi một lát như trước không có gì động tĩnh sau ra tiếng hỏi. Đây là tây lý tư sẽ có phản ứng sao?
"Ân? Nga ha lợi, thời gian không còn sớm , ngươi vẫn là về trước hoắc cách ốc tỳ đi." Tây lý tư lần đầu tiên đối ha lợi làm ra đuổi nhân hành động.
"Ngạch, tây lý tư, ngươi..."
"Yên tâm đi ha lợi, ta cam đoan không đi tìm mã ngươi phúc cùng... Phổ lâm tư phiền toái."
Chương 83:
"Ta? Đương nhiên, ta đồng ý." Phổ lâm tư trang viên phòng khách, lôi cổ lặc tư nhìn mắt chờ mong nhìn chính mình ha lợi, gật đầu đồng ý.
Bố lai khắc gia chỉ còn lại có hắn, tây lý tư cùng nạp tây toa, ở tây lý tư ngoại trừ dưới tình huống, đương nhiên là hắn thích hợp nhất.
Đối với "Giám sát giả" chọn người, tây lý tư thế nhưng cũng không ý kiến gì. Dùng chính hắn trong lời nói mà nói, thì phải là nàng không thể nhận nhìn chính mình bảo bối dạy con toàn thân là huyết bộ dáng.
"Ta khẳng định hội nhịn không được phá hư toàn bộ quá trình ." Hắn ở mọi người quỷ dị trong ánh mắt thản nhiên nói ra bản thân bản tính.
"Tây lý tư, thực cảm tạ của ngươi lý giải." Ha lợi không được tự nhiên nửa ngày nói ra một câu phi thường không phù hợp hắn cá tính trong lời nói, quả nhiên chung quanh một đám người sắc mặt đều không tốt lắm.
"Ba đặc, có lẽ hắn càng nguyện ý ngươi phác đi lên tát cái kiều lấy kỳ cảm tạ." Cuối cùng là đức kéo khoa dịu đi mọi người không khoẻ cảm.
"Xú tiểu tử, ta xem ngươi là không muốn đi, ha lợi còn không phải lo lắng đến ngươi mới không làm như vậy ! Hắn khả là phi thường thích theo ta cùng nhau đùa đâu!" Tây lý tư lập tức còn lấy nhan sắc, ở tâm lý nguyện ý nếm thử sau, hắn luôn thực dễ dàng nhận một người, chính là cách lan phân nhiều sở đặc hữu "Ưu điểm" .
"Đúng vậy, là đặc biệt thích với ngươi a ni mã cách tư hình thái ngoạn." Đức kéo khoa nặng nề mà cắn a ni mã cách tư hình thái, hoàn toàn không nhìn thượng một cái nghỉ hè ha lợi sở dĩ đều là cùng tây lý tư đại cẩu hình thái đùa nguyên nhân là tư khoa so với áo không chút khách khí đem hắn cố định ở a ni mã cách tư trạng thái.
Ở tây lý tư rốt cục không lời nào để nói trừng mắt đức kéo khoa thở hổn hển thời điểm, bên cạnh vang lên lạnh lùng thanh âm.
"Ở các ngươi khoái trá trao đổi cảm tình phía trước, có lẽ hẳn là trước hết nghe nghe này bình ma dược tác dụng cùng với, khả năng làm cho mỗ ta... Làm người ta bất khoái kết quả." Tây duy lạc tư không chút khách khí đánh gãy bọn họ trong lời nói, đem coi như sinh động không khí nhất kích đánh tới đáy cốc.
Huống chi, của nàng sắc mặt tuyệt không được tốt lắm —— không phải bị phiền cái loại này.
Mà khác một thứ đại khái có vẻ cảm kích nhân, lô sửa tư tắc ở một bên không có gì biểu tình, chính là bưng hồng trà.
Đối với đức kéo khoa chuyện tình, lô sửa tư đương nhiên là có cùng đức kéo khoa nói qua, mà đức kéo khoa cấp ra trả lời, không phải hắn hi vọng nhất nhìn đến , cũng là hắn có thể nhận .
Hắn tự nhiên so với bất luận kẻ nào đều hiểu biết mã ngươi phúc không muốn người biết chấp nhất một mặt, theo hắn phụ thân a bố kéo khắc tát tư bắt đầu, đến chính mình, đức kéo khoa cũng sẽ không ngoại lệ.
"Ta thật hy vọng này hết thảy thất bại, ba đặc trực tiếp chết ở toàn bộ nghi thức giữa." Đây là lô sửa tư tiền hai ngày chính mồm đối tây duy lạc tư nói , "Cho dù, ở chiến hậu cứu thế chủ thái độ sẽ cho mã ngươi phúc lớn hơn nữa trợ lực."
Đây là theo một cái phụ thân góc độ lo lắng, cho dù ha lợi có tư lai đặc lâm một mặt, nhưng hắn thủy chung cũng là cái cách lan phân nhiều, theo thời gian trôi qua, ai có thể cam đoan bọn họ trong lúc đó khác nhau sẽ không càng lúc càng lớn?
Huống chi, này nghi thức cũng có một vấn đề. Đơn thuần theo tư lai đặc lâm góc độ mà nói, thật đúng là thật là rõ ràng lưu loát giết chết ba đặc nhất thỏa đáng. Chỉ tiếc, này quả thật hiện tại không có khả năng thực hiện lựa chọn.
"Đang nói phía trước, ta muốn cầu đang ngồi vài cái cách lan phân nhiều, lập hạ không gì phá nổi lời thề, cam đoan không đem hôm nay theo như lời hết thảy tiết lộ đi ra ngoài." Tây duy lạc tư rút ra ma trượng, dị sắc song đồng đảo qua biểu tình phấn khích vài người.
Đương nhiên, trừ bỏ phi thường tín mặc cho bọn hắn ha lợi không hề dị nghĩa, lai mỗ tư cùng tây lý tư cũng phi thường mau ý thức được phương diện này khả năng tồn tại trọng vấn đề lớn, cùng với sau muốn nói chuyện tầm quan trọng.
Duy nhất làm cho bọn họ nghi hoặc là, này không biết trọng yếu bí mật cùng ha lợi thuần hóa huyết thống có cái gì quan hệ.
"Vì sao ta phải nghe ngươi nhóm trong lời nói ngoan ngoãn thề." Tuy rằng xuất phát từ hơn mười tuổi khi còn có thói quen cho tây duy lạc tư tranh cãi, bất quá lần này tây lý tư cũng chỉ là lẩm bẩm nói, trên tay động tác cũng một khắc không ngừng.
Đối này, tây duy lạc tư cũng lười nói thêm cái gì, vô vị tranh chấp cũng chỉ là lãng phí thời gian.
Ở lời thề lập hạ sau, lôi cổ lặc tư mới ở tây duy lạc tư gật đầu ý bảo hạ nói ra hồn khí chuyện tình, đương nhiên, trọng điểm đặt ở ha lợi trên trán kia phiến.
Tự nhiên, ở lôi cổ lặc tư dừng lại sau, mọi người sắc mặt rất khó coi.
"Lôi ngươi, ngươi là nói ha lợi cũng là thần bí nhân hồn khí?" Tây lý tư thậm chí mang theo khẩn cầu ngữ khí, chỉ tiếc lôi cổ lặc tư chỉ có thể cho khẳng định trả lời.
"Tại sao có thể như vậy..." Tây lý tư có chút thất thần thì thào, hai mắt thất thần đảo qua một đám nhân, cuối cùng định ở thủy chung không có gì biểu tình tây duy lạc tư trên mặt, "Phổ lâm tư, tây duy lạc tư, ngươi nhất định có biện pháp ..."
Tây duy lạc tư khẽ nhíu mày, cuối cùng châm chọc nói: "Dùng ngươi kia nhồi vào cỏ lác đầu óc ngẫm lại ta vì sao muốn ngồi ở chỗ này cùng một đàn cách lan phân nhiều tiến hành trận này cũng không chịu kỳ vọng đối thoại." Nói thật nàng càng thích ứng trước kia như vậy nhìn thấy chính mình liền khiêu khích tây lý tư · bố lai khắc.
Thói quen quả nhiên là nhất kiện đáng sợ chuyện tình.
Tây lý tư cũng mặc kệ những người khác tưởng cái gì, hắn chính là đang nghe ra tây duy lạc tư ý tứ trong lời nói sau, thế này mới thoáng nhẹ nhàng thở ra.
Không hề để ý tới tạm thời sẽ không phát ra cái gì thanh âm tây lý tư, tây duy lạc tư nhìn về phía ha lợi: "Đây là một lọ thành công địch tội dược tề, thuần hóa quá trình ngươi cũng đã muốn rõ ràng, nhưng là." Rốt cục, của nàng âm điệu nâng lên một ít, "Bởi vì ngươi linh hồn trung khảm một mảnh đặc thù hồn phiến, này đem làm cho toàn bộ quá trình xuất hiện khác một loại khả năng biến hóa."
Tự nhiên , tây duy lạc tư sẽ không gần bởi vì thuần hóa chuyện này tìm đến nhiều người như vậy làm cho bọn họ lập hạ không gì phá nổi lời thề, còn nói cho bọn họ ha lợi là hồn khí chuyện thực.
Dù sao chuyện này để lộ tin tức hội mang đến rất nhiều không thể dự đánh giá chuyện xấu.
"Vu sư ma lực căn nguyên đến từ chính linh hồn, cho nên, thuần hóa huyết thống trong quá trình, linh hồn cũng sẽ phát sinh nhất định biến hóa. Mà đối với ngươi tới nói, ở linh hồn phân tán thuần hóa một lần nữa kết hợp trong quá trình, khả năng hội tỉnh lại kia phiến hồn phiến, tựa như..." Tây duy lạc tư tạm dừng một chút, thế này mới nói, "Hai năm cấp mũ miện."
Ủng có ý thức hồn phiến, hơn nữa là ở cái kia thời điểm tài trí liệt đi ra hồn phiến, cho dù không phải đầy đủ phục ma, cũng tất nhiên là nguy hiểm .
"Loại này biến hóa hoàn toàn không có gì tiền lệ có thể nghiên cứu, bởi vậy. Ha lợi · ba đặc, của ngươi kiên trì khả năng cho ngươi tử vong, cũng khả năng làm cho chúng ta nhìn đến như trước còn sống thân thể của ngươi lý lại ở lại phục ma linh hồn."
Một trận trầm mặc, không ít người đều gắt gao nhíu mày, này thậm chí so với đơn thuần thuần hóa huyết thống càng thêm nguy hiểm.
"Tây duy lạc tư giáo sư, thuần hóa huyết thống sau, thân thể hội phi thường suy yếu đi." Cuối cùng mở miệng tự nhiên là ha lợi, hắn thanh âm dị thường bình tĩnh, ở được đến khẳng định trả lời thuyết phục sau, hắn lộ ra một cái tươi cười, "Như vậy ta kiên trì, nếu ta chiến thắng hết thảy, ta đây trong cơ thể hồn phiến cũng đã bị tan rã rớt đi?"
Ha lợi những lời này ngăn lại tây lý tư muốn phản đối ý tứ.
"Trên thực tế, có thể tiêu trừ ngươi trong cơ thể hồn phiến phương pháp, trừ bỏ này, chỉ còn lại có ngươi lại một lần nữa chết ở phục ma lấy mạng rủa dưới." Tây duy lạc tư gật đầu, này cũng là nàng tối nhưng vẫn còn đem này bình ma dược lấy ra nữa nguyên nhân.
"Nếu hồn phiến không cần thất, như vậy lại giết chết phục ma cũng không có dùng?"
"Là."
"Như vậy ta còn có cái gì lý do đi cự tuyệt đâu." Ha lợi nở nụ cười, bởi vì hắn này hai vấn đề làm cho tây lý tư không thể không nhận chuyện này thực, "Nếu tỉnh lại không phải ta, như vậy trực tiếp giết ta."
Tây lý tư trừng mắt ha lợi sau một lúc lâu, tối nhưng vẫn còn nhả ra: "Ha lợi, ta có thể đồng ý ngươi tiến hành này chết tiệt thuần hóa, nhưng là ngươi phải đáp ứng ta một sự kiện."
"Thuần hóa sau, ngươi cùng cái kia chết tiệt phục ma không còn có quan hệ, ngươi muốn an phận đứng ở hoắc cách ốc tỳ thẳng đến hết thảy chấm dứt."
"Nhưng là tây lý tư, ta là ha lợi · ba đặc." Ha lợi lộ ra một nụ cười khổ, hắn là cứu thế chủ, hắn khả năng tránh thoát cùng phục ma quyết đấu này nhất xấp xỉ số mệnh trách nhiệm sao?
"Đơn thuốc kép canh tề luôn rất hữu dụng , đúng hay không, phổ lâm tư." Tây lý tư hiển nhiên đã muốn làm tốt lắm hết thảy tính.
Ở tây duy lạc tư gật đầu sau, ha lợi rốt cục đồng ý tây lý tư kiên trì, nói đến để, hắn đối này cứu thế chủ thân phận cùng với đả đảo hắc Ma vương tư cách cũng không có gì hứng thú.
"Ha lợi." Ở giải quyết điệu tây lý tư sau, đức kéo khoa có chút đột ngột xem khẩu, mặt không chút thay đổi, "Thuần hóa huyết thống sau, ta sẽ dùng của ta ma trượng đến tự tay giải quyết điệu vấn đề của ngươi."
Nếu tỉnh lại là phục ma, vậy từ ta tự tay giết chết thân thể của ngươi.
Chương 84:
Một ngày này tuyệt đối là hoắc cách ốc tỳ nóng nhất nháo một ngày, sở hữu các đều tụ tập đến khôi kỳ sân bóng —— đương nhiên, là đã muốn trải qua cải tạo hoàn toàn thay đổi cái mô dạng khôi kỳ sân bóng.
Sân bóng trung ương dựng lên cao cao thụ tường, bên trong rắc rối phức tạp mô dạng lập tức làm cho tất cả mọi người nghĩ tới đệ tam tràng trận đấu nội dung —— mê cung.
Đương nhiên, này sẽ không gần là mê cung, bên trong tràn ngập các loại ma pháp, ma pháp sinh vật chờ hình thành chướng ngại.
Các dũng sĩ cần tại đây dạng mê cung trung tìm đúng cúp chỗ địa phương, hơn nữa thông qua trên đường mỗi một cái chướng ngại mới có thể nhìn thấy cúp. Mà cái thứ nhất lấy đến cúp , chính là trận này tam cường tranh phách tái quán quân.
Giờ phút này, bốn vị dũng sĩ đang đứng ở mê cung lối vào, cùng đợi tiến vào mê cung bắt đầu bọn họ cuối cùng khiêu chiến.
"Tây duy lạc tư, ngươi lúc trước cái kia đề nghị hiển nhiên phi thường chính xác." Đây là giám khảo nhập tòa phía trước đặng bố lợi nhiều tìm cơ hội cùng tây duy lạc tư nói , đương nhiên cũng mang theo lại xác nhận tây duy lạc tư ý tưởng tính, "Phúc cát cho dù là gặp được tiểu khắc lao kỳ, cũng chỉ là nói xong chính là đơn thuần điên tử đào phạm, may mắn ta đã muốn chiếu ngươi nói liên hệ phóng viên."
Lúc trước, cho dù bởi vì ha lợi an toàn đối quyết định của chính mình giận tím mặt, tây duy lạc tư như trước vẫn là thông qua lò sưởi trong tường đưa qua tấm da dê báo cho chính mình tốt nhất đừng tín nhiệm ma pháp bộ, tìm kẻ thứ ba người chứng kiến đến chứng thật chính mình trong lời nói. Bằng không, chỉ sợ phúc cát sẽ vì chính hắn chính trị kiếp sống ổn định mà đại lực 抨 đánh chính mình, này đối phượng hoàng xã phi thường bất lợi.
Tây duy lạc tư thậm chí không có hồi đặng bố lợi nhiều gì nói, chính là tới thủy tới chung nhìn mê cung cửa vào làm chuẩn bị ha lợi.
Đối này, đặng bố lợi nhiều cũng không có gì bất mãn, chính là ngồi vào chính mình hẳn là tọa vị trí.
Đương nhiên, đặng bố lợi nhiều cũng không có chú ý tới, mê cung cửa vào ha lợi · ba do dó khắc nguyên nhân vì tây duy lạc tư ánh mắt như đứng đống lửa, như ngồi đống than.
Mai lâm , nước mũi tinh nhìn chăm chú! Nước mũi tinh hỗn loạn lo lắng cùng oán hận phức tạp nhìn chăm chú!
Đây là "Ha lợi · ba đặc" tru lên tiếng lòng.
Hiển nhiên, này không phải bản nhân. Mà là ha lợi · tây lý tư · ba đặc. Kiên trì dùng đơn thuốc kép canh tề thay thế chính mình dạy con đối mặt phục ma giáo phụ.
Lúc trước thuần hóa huyết thống sau, hôn mê ha lợi bị nâng đi ra thời điểm, hắn nghĩ đến chính mình dạy con đã muốn đã chết, khi đó tây lý tư mấy dục phát cuồng.
Đương nhiên, từ đầu kiêu hạ nước lạnh làm cho tây lý tư thoáng khôi phục thần trí nghe được ha lợi bình an vô sự tin tức. Mà hắn đầu thượng kia chết tiệt hồn phiến cũng đã muốn tiêu trừ .
Cho nên, chỉ còn lại có cuối cùng trận này chiến đấu , nhất định phải là cuối cùng một hồi. Cái kia hại chết một đống nhân, hại chết chiêm mỗ cùng Lily, đến bây giờ làm hại Tiểu Cáp lợi không thể không dùng loại này nguy hiểm phương pháp đầu sỏ gây nên.
Nghĩ vậy, tây lý tư lại hoàn toàn xem nhẹ chính mình cái ót kia nói ánh mắt, dấy lên hừng hực ý chí chiến đấu.
Rốt cục, trận đấu bắt đầu. Các dũng sĩ lục tục tiến vào mê cung.
Đối với trải qua quá chiến tranh tây lý tư mà nói, trong mê cung này chướng ngại tự nhiên không thành vấn đề. Bất quá cuối cùng hắn còn nhớ rõ mọi người báo cho, chậm lại bộ pháp không có nguyên nhân vì quá nhanh tốc độ khiến cho hoài nghi.
Cho nên, khi hắn nhìn thấy cúp thời điểm, hắn gặp tây nhã đồ.
"Không nghĩ tới trừ bỏ ta ngoài ý muốn còn lại một cái cư nhiên là ngươi." Tây nhã đồ đương nhiên cũng thấy được tây lý tư, kinh ngạc sau lộ ra một cái hướng tới tươi cười, "Nghe nói là nàng làm cho ngươi đặc huấn? Không hổ là nàng."
Tây lý tư không nói gì nhìn lộ ra vẻ mặt hâm mộ tây nhã đồ, lại tại hạ một giây hiện lên hắn đánh ra đến ma rủa.
"A, thực đáng tiếc, cư nhiên né tránh ." Tây nhã đồ mỉm cười nói, "Tuy rằng không quá tưởng đối với ngươi động thủ, nhưng là ta cần này quán quân đến chứng minh chính mình có tư cách trở thành tây duy lạc tư · phổ lâm tư chiến đấu học đồ."
Trốn tránh tây nhã đồ thong dong công kích tây lý tư thiếu chút nữa dưới chân không xong ngã sấp xuống, hắn bày ra phòng ngự rủa sau khiếp sợ nhìn này mạc danh kỳ diệu ngả tư tây âu nhân, cho nên nói hắn này học kỳ đủ loại hành vi là vì hướng tây duy lạc tư học tập chiến đấu? ! Hắn làm cho cả hoắc cách ốc tỳ đều hiểu lầm!
Những người đó nếu biết chuyện này biểu tình nhất định phi thường phấn khích!
"Tuy rằng rất muốn thành toàn ngươi, nhưng ta không tính bại bởi ngươi." Tây lý tư điều chỉnh trạng thái nói, "Ngươi lấy đến cúp, mới có thể mất đi trở thành học đồ tư cách." Ngươi hội trực tiếp tử .
Bất quá, cho ngươi bi ai, ta không tiếp thu vì phổ lâm tư nàng hội làm thu học đồ như vậy phiền toái chuyện tình.
Cứ việc ngả tư tây âu nhân một ít độc hữu ma pháp làm cho tây lý tư rối ren một chút, bất quá y cách lỗ rốt cuộc còn chính là cái đệ tử, không bao lâu hắn vẫn là bị tây lý tư xơ cứng ở tại một bên.
Sau đó, y cách lỗ liền trơ mắt nhìn ha lợi · tây lý tư · ba đặc đi đến cúp bên cạnh, cầm lấy cúp trong nháy mắt mất đi bóng dáng.
"Xem ra, sẽ không lại có người đến ." Tiểu hán cách đốn ngoại ô, một mảnh mộ địa giữa, một cái mặc hắc bào đầu bóng lưỡng xà mặt nam nhân nhìn trước mắt quỳ xuống một mảnh hắc y nhân, tàn nhẫn cười.
"Mười mấy năm tiền, làm tất cả mọi người nghĩ đến hắc Ma vương đã chết thời điểm, có người vì ta vào a tư tạp ban, có người lại dùng nói dối xảo diệu tránh thoát phán quyết như trước quá ngăn nắp ngày." Một lần nữa đạt được thân thể phục ma chậm rì rì nói xong, lại thành công làm cho không ít hắc y nhân nơm nớp lo sợ sợ điểm đến chính mình tên.
"Các ngươi giữa có mấy cái nhân, cho rằng hắc Ma vương như trước còn sống, thủy chung tìm ta?" Phục ma tùy tay vải ra một đạo toàn tâm rủa đánh trúng một cái hắc y nhân, áp lực mộ địa trung vang lên hét thảm một tiếng.
"Bất quá, thủy nhưng vẫn còn tồn tại như vậy trung thành nhân, bọn họ có còn hãm ở a tư tạp ban, hắc Ma vương sẽ đem bọn họ mang đi ra làm cho bọn họ một lần nữa trở lại vinh quang đỉnh. Có đã muốn đã chết. Mà trong đó, chỉ có hai người tìm được rồi ta."
Nói đến lúc này, đột nhiên vang lên một tiếng ảo ảnh di hình phác thanh, lại một cái hắc bào nhân xuất hiện ở mộ địa giữa.
Bất quá, ra ngoài thực tử đồ nhóm dự kiến là, hiển nhiên ở phẫn nộ giữa phục ma lại nở nụ cười: "A, không nghĩ tới nàng đến đây."
Đúng vậy, là nàng. Thực tử đồ nhóm âm thầm phán đoán người này thân phận, hiển nhiên này không phải đặc biệt nan đoán.
"Ta thực thật có lỗi, tiểu khắc lao kỳ bị phúc cát mang đến nhiếp hồn quái hôn môi ." Bình thẳng ngữ điệu, nói thẳng ra trọng điểm phong cách, chỉ có phổ lâm tư.
Dĩ nhiên là phổ lâm tư, nàng không phải bị đặng bố lợi nhiều đảm bảo sao?
"Phúc cát?" Phục ma nhíu nhíu mày, "Cái kia ngu xuẩn sẽ vì hắn hành vi trả giá đại giới ." Sau đó hắn trực tiếp nhìn về phía tây duy lạc tư, "Ngươi làm sao có thể đến?"
"Đặng bố lợi nhiều làm cho ta quá đến xem tình huống." Tây duy lạc tư thẳng thắn trả lời. Chỉ sợ cũng chỉ có nàng dám như vậy tựa hồ không mang theo gì kính ý đối phục ma nói chuyện .
"Ân, ngươi làm tốt lắm, phổ lâm tư." Phục ma gật gật đầu mỉm cười, "Như vậy, vì chứng minh hắc Ma vương trở về, chúng ta hẳn là đánh trước phá cái kia ngu xuẩn cứu thế chủ lời tiên đoán." Hắn cười nhìn về phía một bên như trước bị trói ha lợi, "Mà ngươi, phổ lâm tư, hội bởi vì ngươi sở làm ra công tích, được đến ngươi nên được thưởng cho."
"Phi thường cảm tạ, ta hy vọng có thể được đến một ít nạp cát ni máu cùng vảy." Tây duy lạc tư biết nghe lời phải đề ra bản thân suy nghĩ muốn thưởng cho.
Này thành công dừng lại phục ma cước bộ. Càng làm cho chung quanh thực tử đồ trung phát ra vài tiếng hút không khí thanh. Này phổ lâm tư thật là lớn mật.
Mà ở trong đám người, có một thực tử đồ gắt gao nắm tay, chết tiệt tây duy lạc tư, hiển nhiên nàng sớm đã làm tốt mỗ ta kế hoạch, sớm tiếp xúc phục ma vì cái này kế hoạch làm chuẩn bị. Nạp cát ni máu cùng vảy, nàng rốt cuộc quan không quan tâm chính mình tánh mạng!
"Ân? Ta nghe được cái gì?" Phục ma màu đỏ tươi ánh mắt nhìn tây duy lạc tư, nghe không ra hắn cảm xúc, "Đây là ngươi theo như lời phía trước không dám nói ra thưởng cho?"
"Là." Tây duy lạc tư hoàn toàn không có thu hồi tiền nói tính.
Ở mọi người cùng đợi phục ma cấp tây duy lạc tư một đạo toàn tâm rủa thời điểm, phục ma lại nở nụ cười: "Ngươi quá cuồng vọng , phổ lâm tư."
"Bất quá, ta đồng ý." Phục ma thích loại này đơn thuần dã tâm, minh xác mục đích. Ích lợi trao đổi mới là tối có thể tin .
Sau đó, một cái màu bạc cự xà theo cách đó không xa phế khí trong trang viên đi đi ra, ở phục ma xà ngữ hạ phục hạ thân tử.
Tây duy lạc tư lập tức lấy ra tùy thân mang theo thủy tinh bình cùng ngân lưỡi dao, thật cẩn thận đi đến nạp cát ni bên người thủ huyết.
Thấy rõ ràng của nàng động tác, lô sửa tư cũng lập tức ấn hạ tàng ở lòng bàn tay giữa tiểu cái nút, rất nhanh hắn cảm thấy trong tay gì đó có chút chấn động, cho thấy đã muốn chuẩn bị xong.
Hắn ánh mắt nháy mắt không nháy mắt nhìn chằm chằm phục ma cùng tây duy lạc tư, trong lòng bàn tay đều nặn ra hãn, chỉ chờ tây duy lạc tư làm ra cái thứ hai ám chỉ, sẽ thấy thứ ấn hạ cái nút.
Mộ địa trung dị thường im lặng, chỉ có không ngừng nghỉ tê tê thanh.
Tuy rằng nạp cát ni như trước vẫn không nhúc nhích, nhưng hộc tim hiển nhiên là ở đối phục ma nói cái gì.
Nhưng là phục ma chính là trấn an nạp cát ni, nhìn tây duy lạc tư trong tay thủy tinh bình dần dần rót vào máu.
Nạp cát ni là ở kêu đau, bất quá chính là thủ huyết mà thôi, phục ma trấn an nàng làm cho nàng không cần lộn xộn. Này tiểu cô nương từ nhỏ đến lớn đều như vậy thích làm nũng, hắn cũng không quá để ý.
Chỉ tiếc, lần này phục ma không thèm để ý lại làm cho hắn ở mấy sau hối hận .
Nạp cát ni đột nhiên quay cuồng đứng lên, mà tây duy lạc tư lại mạnh rời xa nạp cát ni.
Lô sửa tư ngón tay ở biến cố nổi lên thời điểm cơ hồ sẽ ấn hạ cái nút, lý trí làm cho hắn cố gắng khắc chế chính mình hành động, nạp cát ni còn chưa có chết vong, nhất là tây duy lạc tư tín hiệu còn không có đi ra.
Tiếp theo giây, lô sửa tư chỉ biết tây duy lạc tư đối mặt phục ma ma rủa lại như trước không có gởi thư tín hào nguyên nhân . Đặng bố lợi nhiều đột nhiên xuất hiện ở mộ địa trung, dẫn theo hắn phượng hoàng xã.
"Phổ lâm tư! Ngươi cư nhiên dám!" Phục ma điên cuồng mà hô, tưởng liều lĩnh trước giết chết này phản đồ, lại bị đặng bố lợi nhiều ngăn trở tay chân.
Bị trói trụ tây lý tư cũng không biết ở khi nào thì giải khai dây thừng, xuất ra ma trượng bước đi đến nạp cát ni bên người lại đưa lên vài đạo dập nát rủa cùng cắt rủa.
Phượng hoàng xã xuất hiện, tự nhiên làm cho chung quanh thực tử đồ cũng có động tác.
Song phương giao chiến đứng lên, trong đó nhất tiểu bộ phân theo một cái thực tử đồ dần dần phòng thủ thối lui đến một bên, chỉ tại thật sự không được thời điểm đưa lên vài đạo hôn mê rủa.
Hiển nhiên, an nhàn cuộc sống làm cho không ít đều không phải là ngạo la chức nghiệp phượng hoàng xã nhóm chiến đấu năng lực đều có sở rơi chậm lại, tuy rằng nhân sổ tương đương, nhưng phượng hoàng xã ở thực tử đồ công kích hạ vẫn là dần dần bị vây hạ phong.
"Đặng bố lợi nhiều, ngươi già đi." Phục ma cười lạnh, tuy rằng hai người nhìn qua thế lực ngang nhau, nhưng phục ma vẫn là có thể cảm giác ra đối phương cùng với này mỏng manh biên độ dần dần biến chậm động tác, "Của ngươi cố chấp làm cho bọn thủ hạ của ngươi đưa đi tánh mạng."
"Này hết thảy đều là vì cuối cùng thắng lợi." Đặng bố lợi nhiều nghiêm túc nói.
"Lời này nghe qua cũng thật quen tai." Phục ma tha dài quá khang, "A nghĩ tới, cách lâm ốc đức từng nói qua, vì lớn nhất lợi ích?" Những lời này làm cho đặng bố lợi nhiều sắc mặt khó coi không ít.
Không ít thực tử đồ cũng nở nụ cười, đối phượng hoàng xã nhân không lưu tình chút nào đau hạ sát thủ.
Ngay tại phục ma tự nhận ổn thao nắm chắc thắng lợi thời điểm, dị biến lại khởi.
Thực tử đồ trung gian đột nhiên có chút nhân đem ma trượng ngón tay hướng về phía chính mình đồng bạn. Trong lúc nhất thời không ít thực tử đồ té trên mặt đất.
Phục ma sắc mặt cũng trở nên khó coi , hắn chuẩn xác nhận ra này đó phản bội thực tử đồ trung tâm: "Lô sửa tư · mã ngươi phúc." Hắn âm lãnh niệm ra đối phương tên.
Buông chính mình đâu mạo, lộ ra bạc kim sắc tóc, lô sửa tư mỉm cười: "Phục ma, ma pháp giới không chào đón ngươi." Đây là sự thật, đương nhiên, nói ra những lời này nguyên nhân cũng bởi vì này sự thật.
Lô sửa tư biết, ở phụ cận nhất thân cây, một cái bọ cánh cứng đang lẳng lặng nhìn hết thảy.
"Ta nhưng thật ra lần đầu tiên biết ngươi cư nhiên có vô tư đến trở thành cứu thế chủ hứng thú." Phục ma lạnh lùng nói xong, lặng yên không một tiếng động tụ tập trong cơ thể ma lực. Đặng bố lợi nhiều đồng dạng bởi vì đột biến mà dừng lại công kích vừa vặn cho hắn cơ hội.
"Nguyên lai ngươi cũng thành phượng hoàng xã tay sai, vứt bỏ ngàn năm vinh quang cùng kiêu ngạo?" Những lời này, tự nhiên là dùng để ly gián lô sửa tư cùng hắn dẫn dắt thực tử đồ quan hệ .
Nhưng là phục ma chỉ có thể đối mặt thất bại.
"Tư lai đặc lâm tuyệt đối sẽ không buông tay truyền thừa cùng vinh quang." Lô sửa tư kiêu ngạo mà trả lời, "Ta chỉ là thấy rõ hết thảy, về ngươi mang theo ma qua huyết thống thân phận, cùng với cái gọi là vô dụng nhược tiểu ma qua nhóm chân diện mục." Lô sửa tư cũng không ngại tiêu phí điểm thời gian cùng phục ma làm võ mồm chi tranh, rốt cuộc có xà quái huyết thống, cho dù là tây duy lạc tư đặc chế độc dược cũng không có thể lập tức giải quyết điệu nạp cát ni, nó bây giờ còn có một tia hơi thở.
"Ân? Chân diện mục?" Phục ma dữ tợn nở nụ cười: "Ý của ngươi là ma qua cũng không nhỏ yếu? Đặng bố lợi nhiều, của ngươi cái nhìn đâu." Hắn chuyển hướng chính mình nhiều năm đối thủ, đặng bố lợi nhiều vẫn tuyên dương , là bảo hộ ma qua luận.
Nhưng là, đặng bố lợi nhiều trầm mặc . Hắn theo đột biến bắt đầu còn có không rõ dự cảm, quả nhiên, lô sửa tư trong lời nói chứng thật hắn đoán.
Bảo hộ ma qua luận bảo hộ đến tột cùng là ai?
Ngay tại giờ khắc này, mọi người chỉ cảm thấy một đạo đỏ sậm cực kỳ không chớp mắt ánh sáng hiện lên, không đợi bọn họ làm ra cái gì phản ứng, phía trước phát ra âm lãnh tiếng cười phục ma đột nhiên đình chỉ hết thảy, biểu tình đọng lại chậm rãi rồi ngã xuống.
Chính thức tây duy lạc tư xác nhận nạp cát ni tử vong đồng thời cho lô sửa tư tín hiệu, mà lô sửa tư cũng lập tức ấn hạ trong tay sớm toản lâu ngày cái nút.
Hắn đã sớm tưởng ấn hạ nó , phục ma cho dù nhất định tử vong, cũng là cái đủ để gây cho ở đây mọi người cảm giác áp bách tồn tại.
Lại một cái đột ngột biến hóa làm cho chung quanh vu sư nhóm thời gian dài không chịu nhận có thể.
Bởi vậy trấn tĩnh nói chuyện tự nhiên cũng chỉ có lô sửa tư: "Đặng bố lợi nhiều, ngươi có biết là cái gì giết chết hắn sao?"
Lô sửa tư thanh âm phi thường rõ ràng minh xác, kích khởi ngàn tầng sóng to.
Tất cả mọi người xác định chính mình nghe được "Giết chết" này từ, mà phục ma đã muốn đã chết này nhận tri làm cho bọn họ đối này không chịu nhận có thể.
Phản ứng nhanh nhất là tây lý tư, hắn chỉ quan tâm này uy hiếp đến nhà mình dạy con sinh mệnh hắc Ma vương có phải hay không thật sự đã muốn đã chết. Cho nên hắn lập tức tới gần phục ma thi thể dùng hết sở hữu hắn có thể nghĩ đến phương pháp, xác nhận mấy lần.
"Rốt cục đã chết, ha ha ha ha!" Tây lý tư cười ha hả, "Chiêm mỗ, Lily, Tiểu Cáp lợi an toàn , hắn đã chết!" Cười cười, hắn khóe mắt thảng hạ lệ đến.
Cái này, mọi người rốt cục tin tưởng phục ma tử vong, này thực tử đồ bắt đầu hướng chung quanh chạy trốn, mà đúng lúc bố trí hảo phòng ngự vòng không có lậu quá một người là lô sửa tư suất lĩnh đã muốn buông màu đen đâu mạo các quý tộc.
"Ta vì một ngày này tỉ mỉ kế hoạch nhiều như vậy năm, làm sao có thể cho các ngươi đào thoát." Lô sửa tư cười lạnh nhìn này bối rối thực tử đồ nhóm.
"Mã ngươi phúc, chủ nhân nhất định hội giống lúc này đây giống nhau trọng mới trở về!" Vài cái thực tử đồ miệng cọp gan thỏ kêu gào .
Này xác thực dẫn phát rồi một ít nhân lo lắng.
"Đáng tiếc, hắn cấp chính mình lưu sở hữu đường lui, đều đã muốn bị ta chặt đứt." Lô sửa tư không tính đem hồn khí tồn tại công bố đi ra, loại này tà ác gì đó tự nhiên là làm cho nó trôi đi tốt nhất, hắn khả không hy vọng trở ra cái gì cắt miếng người, "Tư lai đặc lâm, làm sao có thể ở hành động tiền lưu lại cái gì lỗ hổng."
"Mã ngươi phúc, hắn là chết như thế nào." Rốt cục, khôi phục bình thường tây lý tư đột nhiên hỏi, hắn kiểm tra rồi phục ma thi thể, nhưng là trừ bỏ trên trán một cái lỗ nhỏ ngoại không có gì miệng vết thương.
Hỏi thật đúng là hảo. Lô sửa tư nhìn mắt làm như vô tình tây lý tư, không tính tiếp tục nghiên cứu hắn vấn đề này rốt cuộc là vì phối hợp chính mình đạt tới mục đích vẫn là thật sự như thế không hề tâm cơ đặt câu hỏi.
"Ta tìm vài cái ma qua. Mà đây đúng là kia vài cái ma qua dùng ma qua phát minh gì đó làm được ." Lô sửa tư cười lạnh nhìn về phía đặng bố lợi nhiều, "Đây là ngươi cái gọi là hẳn là bảo hộ nhỏ yếu ma qua? Bọn họ chỉ cần hai ba nhân liền dễ dàng làm được ngươi tiêu phí nhiều như vậy năm hy sinh người nhiều như vậy không có thể làm đến hết thảy." Đương nhiên, phục ma tử vong không chỉ có là cuối cùng này nhất thương, lô sửa tư cùng tây duy lạc tư từng bước kinh doanh mới là là quan trọng nhất.
"Theo kia vài cái ma qua nơi đó ta thậm chí hiểu biết đến, chỉ cần bọn họ tưởng, thậm chí có thể ở vài phần chung trong vòng đem chúng ta ở không chút nào cảm kích dưới tình huống toàn bộ giết chết."
"Đặng bố lợi nhiều, này thật là nhu phải bảo vệ ma qua?"
"Bị bảo hộ là ma qua vẫn là vu sư?" Đây là tân nhất kỳ lời tiên đoán gia nhật báo đại tiêu đề chi nhất. Đầu bản ảnh chụp, thủ đúng là chất vấn đặng bố lợi nhiều lô sửa tư · mã ngươi phúc.
Đặng bố lợi nhiều cùng phục ma ít ỏi không có mấy vài câu đối thoại cũng bị lệ tháp · tư cơ đặc đầy đủ ghi lại xuống dưới.
Trong lúc nhất thời ma pháp giới nhấc lên cơn sóng gió động trời.
Gần là một buổi tối, không hề dấu hiệu , thần bí nhân sống lại lại bị giết .
Ha lợi · ba đặc ở trận đấu trung bị đưa phục ma trước mặt, mà phượng hoàng xã mai phục chứng thật đặng bố lợi nhiều hiển nhiên biết chuyện này.
Nếu là đặng bố lợi nhiều giết chết phục ma, có lẽ mọi người hội tin tưởng đây là đặng bố lợi đa số toàn bộ ma pháp giới an toàn không thể không làm ra gian nan quyết định.
Khả hiện tại vấn đề là, đối kháng thực tử đồ là lấy lô sửa tư · mã ngươi phúc cầm đầu các quý tộc, mà giết chết phục ma , là lô sửa tư tìm đến ma qua nhóm. Ma qua vũ khí uy lực lại làm cho mọi người dị thường khiếp sợ.
Thế kỷ này vĩ đại nhất bạch vu sư sẽ không phạm loại này ngây thơ sai lầm, cho nên đặng bố lợi nhiều nhất định là biết ma qua thực lực chân chính . Đây là mọi người tư duy theo quán tính ra kết luận. Đặng bố lợi nhiều giấu giếm ở mọi người, lừa gạt mọi người ma qua là nhược tiểu. Hắn có hay không lo lắng quá nếu ma qua có một ngày muốn xâm lấn ma pháp giới vu sư nhóm nên như thế nào đối mặt này vũ khí?
Theo này cổ tư duy thuỷ triều, lại có nhân nhảy ra ngàn năm trước ma qua trảo bộ giết hại vu sư màu đen thời đại.
Đặng bố lợi nhiều mỗi ngày đều cần đối mặt vô số gầm rú tín.
Cùng hắn tương phản còn lại là phát hiện này hết thảy hơn nữa tích cực hữu hiệu ngăn trở phục ma trở về kế hoạch mã ngươi phúc gia chủ.
"Ở ta cùng tây duy lạc tư phát hiện này đó điểm đáng ngờ sau, chúng ta ngay tại tích cực âm thầm tra tìm sự thật, hơn nữa còn dựa vào tây duy lạc tư xuất thần nhập hóa ma dược cứu trở về ba vị đầu sỏ lưu lại di sản."
"Tư lai đặc lâm dây chuyền hộp, kéo văn khắc lao mũ miện cùng với hách kỳ khăn kỳ kim chén. Ta đem đem này đó trả lại hoắc cách ốc tỳ, hơn nữa đề nghị ban giám đốc chuyên môn thiết lập chuyên nghiệp tài chính bảo hộ chúng nó."
Mai lâm biết lô sửa tư ở càng nghĩ cuối cùng làm ra quyết định này thời điểm, có bao nhiêu sao thống khổ.
Đương nhiên , cứ việc bởi vì lô sửa tư tuyệt địa đại phản công, hắn không thể không trả giá đại lượng thời gian cùng tinh lực đối mặt các loại phỏng vấn, cùng với như là mai lâm huy hiệu trao giải nghi thức loại này hoạt động, nhưng hiển nhiên làm mã ngươi phúc hắn đối này thành thạo, hơn nữa đắm chìm trong đó.
Về phần chút không tình nguyện bị cứng rắn xả nhập này đó nhàm chán kết thúc công tác tây duy lạc tư, cũng chỉ có thể hắc nghiêm mặt đối mặt này phiền toái hết thảy, mà vì sao nàng không thể thoải mái mà tránh ở phổ lâm tư trang viên đối với nàng âu yếm ma dược nguyên nhân...
Phiên ngoại đều có rốt cuộc.----------oOo----------