NATHAN POV.
EHEmm sa wakas ako na. hehe tnx miss author.
AUthor: cge na simulan muna baka bawiin ko pa haha!
wag naman miss author haha sige eto na,kw pa excited sakin.
hello guys. i Am nathaniel montano, 18yrs old. emt student sa Technology university. EMT - Ibig sabihin electro mechanical technology. yan naipakilala ko na sarili ko. may nakalimutan pa pala ako , gwapo ako haha joke! pero un sabi nila haha!
ahayy namimiss ko na siya.. tagal na ding dko cia nkkta. ang babaeng minahal ko. inaamin ko nung una napabayaan ko siya. kaya nga nagsisisi ako.
FLASHBACK!
inaantay ko siya sa bustop nun pra mkausap siya at bumalik na siya sakin.
andto ako bustop now .antay kita sabay tayo .gusto ktang makausap text ko sa kaniya.
wala na tayong dapat pag usapan pa. tapos na satin ang lahat - reply ni simtty.
kahit gnun reps nia inantay ko padin siya dahil alam ko oras klase niya. nakita ko siya at linapitan ko pero d ako kinakausap. sumakay na siya ng bus at cnundan ko siya at tinabihan.
simtty sorry na. give me 2nd chance - yhel.
sorry pero may gusto nakong iba. tama na. pinabayaan mu lang ako- simtty.
bumalik kana sakin magbabago ako.-yhel.
sorry pero dna kita mahal pa.may mahal na akong iba.- simtty.
"DI NA KITA MAHAL, MAY MAHAL NA AKONG IBA - yan ang katagang sobrang nsaktan ako. laking sisi ko. sana pinahalagahan ko nalang siya.!
END FLASHBACK!
ahay naalala ko n nman yun. nag eemo n nman ako dto ! mula nung naghiwalay kami di na ako nagmahal pa ng iba. cnubukan ko mag gf pero hindi din nagtagal. isang buwan lang .kasi dko naman tlga mahal. tama n nga pag eemote haha. dapat masaya ako kasi magkikita na kami ulit. yes! makikita ko na ulit si simtty. sobrang tuwa ko nung pumayag siyang dalawin ko siya! :-) :-) .BABALIK KA SAKIN SIMTTY. SISIGURADUHIN KO YAN ,GAGAWIN KO LAHAT AT DINA KITA PAPAKAWALAN PA.
BINABASA MO ANG
he's the one
Teen Fictionnasubukan nio n bang magkabalikan ng ex mo after 1year ?? dhil sakin oo. di b prang hindi kpani paniwala? .ung iniwan mu dhil sa ibang lalaki eh cia pla tlga mgmmhal sau ng tunay.