SIMTTY POV
ma may sasabihin po ako.
ano iyon? - mama.
may pupunta kasing barkada ko dito mamaya. mayang hapon. lalaki po.
sino ?? manliligaw mo?- mama
hindi po ma. manliligaw agad?? di ba pwedeng kaibigan muna?.
jan din mapupunta yan anak. cge papuntahin mu nang makita ko.-mama.
bongga divey? pumayag kasi mama ko. dati kasi bwal . bawal magboyfriend .bawal lakwatya. taong bahay ako haha! d kasi ako pinapalabas para mglakwatya lalo pag gabi. pero ok lang yun naiintindihan ko namang concern lang sila sakin. Babae ako eh, tyaka panganay nilang anak.
ano kaya pag uusapan namin mamaya ni nathan?? palayaw nia ksi ung yhel. mas gusto ko nalang tawagin siyang Nathan para cute hehe!
HAPON:
1message from nathan: hi miss cute lakad nako papunta jan sa inyo. ( nathan na name nya sa cp ko hehe)
me: sige pogi ingat :-)
NATHAN POV
tinawag niya akong pogi?? haha ang saya:-) eto na nga makikita ko na siya. malapit na ako sa bahay nila.
lakad lakad ---- andito na ako sa tapat ng bahay nila. tinext ko siya.
me: miss cute dito na ako tapat ng bahay niyo.
her: sige palabas na ako.
palabas na daw siya. Kinakabahan ako. LAB DAB LAB DAB LAB DAB!-- HAHA tibok ng puso ko yan. bilis eh.. kinakabahan talaga.
Kaharap ko na siya ngayon.
, pAsok ka ( with smile) :-) - siya.
ganda talaga niya.lalo pag nagsmile. ang cute cute talaga niya.
ehemm helo anyare sayo?pasok na.
ah hehe nakakatulala kasi ganda mo.
nambola kapa tlga. upo ka .
- nagkwentuhan kami ni simtty .Namiss ko toh. makita siya,makausap, makitang tumatawa. Kung ano ano pinagkwentuhan namin.nkikita kung tuwang tuwa siya kaya masayang masaya ako sobra dahil napapAtawa ko ulit ang babaeng mahal ko.
BINABASA MO ANG
he's the one
Teen Fictionnasubukan nio n bang magkabalikan ng ex mo after 1year ?? dhil sakin oo. di b prang hindi kpani paniwala? .ung iniwan mu dhil sa ibang lalaki eh cia pla tlga mgmmhal sau ng tunay.