“You may now kiss the bride” –sabi nung pari na magkakasal sa’min nni JC…
Waaahhhhhhhhhhhh… Inilapit na niJc yung mukha niya sa akin… Ilang inches na lang at maglalapat na an gaming labi… Matitikman ko na ang matamis niyang halik …. Conservative kasi ‘yan e, gusto sa kasal ang first kiss namin.. Kung umasta siya, parang siya pa ang babae sa aming dalawa… Kaya nga super excited akong dumating ang araw na ‘to, dahil dito magaganap an gaming first ever kiss….
Ayan na malapit na ….. Konting push na lang maglalapat na talga nag aming mga lips…
2 inches…
1 ½ inches..
1 inch…..
Ayan, malapit na talaga…..
Pero nung magdididkit na yung mga labi namin….
Biglang….
May sumigaw…..
Parang boses ni…….
LEAH!!!!!!!!!!!!!!!!
“ Hoy Lianne, bumangon ka na nga diyan….. Tulog mantika ka talaga kahit kalian….. Mag mimisa pa tayo ….” – Leah
“Oo na…. babangon na… panira ka talaga…. Yun na e… abot kamy ko na ang mga pangarap ko…. Umepa-----“ –ako
“che, tama na ang satsat diyan…. Bumangon ka na nga….” Tapos bigla siyang lumabas ng kwarto ko……
Bumangon na lang ako ng padabog at pumasok sa banyo para maligo…..
Kainis talaga si Leah….. Ayun na e… Konting konti na lang e….. Konting push na lang talaga maglalapat na yung mga lips namin e…. Panira lang talaga si Leah….
Kabanas talaga yung batang yun….
Pero sayang talaga…. Kahit panaginip lang yun, KISS pa rin yun e…. Kahit sa panaginip naman sana mapagbigyan ang pangarap ko na maging first kiss si JC…. Sayang yung KISS…
Ge, ako na ang desperado sa kiss…. Pero Despearda na kung desperado… Pero si JC yun e….Huhuhuhu…
“ Hoy ate, tama na ang drama diyan… malelata na tayo… baka di ko na naman makita yung crush kongsakristan dahil sa’yo e..”—Leah
Aba….aba… malantod din pa la tong kapatid kong ‘to e….hahahahahaa….. At talagang sinigawan pa ako, para lang sa crush niya… hahahaha….
“oo na…malapit na akong matapos…” ---- sigaw ko naman pabalik…..
Nang matapos ako, lumabas na din ako kaagad… Baka masigawan pa ako ng kapatid kong amazona… Ayaw ko yun noh…. Nakakatakot pa naman siyang magalit, parng mangangain ng tao…. Minsan nga nagtataka ako kung sino ba talaga ang mas matanda sa amin e… hahahahaha J
“ Hoy babae ano pang tinutunga-tunganga mo diyan… Bababa na …. Anong akala mo fashion show ‘to para mag pose-pose ka diyan sa hagdan… Hoy babae, tigilan ang pag-iilusyon… Para sa mga magaganda lang ‘yon noh….” --- Leah…
Ayan nag-uumpisa na naman siya…. Para nga siyan manok e…. Hindi mapigilan ang pagputak ng bibig… Pag nagsimula siyang pumutak, tuloy-tuloy na’yan… Sobrang sungit talaga nito, baka wala ng magkagusto sa kanya dahil sa kasungitan niya e….
“Hoy ate… Alam ko yang ikot ng utak mo ha…. FYI lang ha… May nagkakacrush sa akin no… Merong nagkakagusto sa akin dahil MAGANDA ako”--- Leah
Hahaha… memoryado na talaga ako ng kapatid ko…hahaha
“Weh… sigurado ka ba diyan???” pang-aasar ko sa kanya….
BINABASA MO ANG
SOMEONE LIKE YOU (Julniel)
Teen FictionA story of a girl who fell inlove with someone who will never love her back.... Someone who loves another girl.... Will she hold back her feelings?? or will he tell her feelings to the guy even she knows that in exchange, there is a big possibility...